Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

chaudhari Jigar

Abstract Inspirational

3  

chaudhari Jigar

Abstract Inspirational

મંઝિલ નો રસ્તો

મંઝિલ નો રસ્તો

1 min
56


ઘણો મુશ્કેલ હોય છે,

મંઝિલનો આ રસ્તો,

સીધો સાવ સરળ હોતો નથી,

પણ તું એનાથી ભયભીત ન થતો.


કાંટોઓથી ભરપૂર હશે,

વાંકોચૂકો હશે,

પથ્થરોથી છવાયેલો હશે,

પણ તું એનાથી ભયભીત ન થતો.


તોફાની પવન આવશે,

સાથે વાવાઝોડું પણ આવશે,

ધૂળની ડમરી પણ ઊડતી હશે,

પણ તું એનાથી ભયભીત ન થતો,


મુશળધાર વરસાદ વરસતો હશે,

વીજળી ના ચમકારાં હશે,

ઘણો લાંબો રસ્તો હશે,

પણ તું એનાથી ભયભીત ન થતો.


શિખરોનો રસ્તો હોય છે,

કપરો અને મુશ્કેલ,

નિરાશા પણ આવશે,

પણ તું એનાથી ભયભીત ન થતો.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Abstract