Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Zalak bhatt

Abstract Tragedy Others

3  

Zalak bhatt

Abstract Tragedy Others

હું ?

હું ?

1 min
239


હું મને મળતો નથી હું ક્યાં ગયો ?

હું જ સાંભળતો નથી હું ક્યાં ગયો ?


હું મને છળતો નથી હું ક્યાં ગયો !

હું જ સાંભરતો નથી હું ક્યાં ગયો ?


હું મને પડતો મૂકી હું ક્યાં ગયો ?

હું હાથ ધરતો નથી હું ક્યાં ગયો !


હું મને ગણતો નથી હું ક્યાં ગયો ?

હું સાથ ફરતો નથી હું ક્યાં ગયો !


હુંથી હું ખરતો નથી હું ક્યાં ગયો ?

હું જ વિસ્તરતો નથી ? હું ત્યાં ગયો !


હું મને મળતો નથી હું ક્યાં ગયો ?

હું જયાં સાંભરતો નથી હું ત્યાં ગયો.


Rate this content
Log in