Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Zalak bhatt

Comedy Drama

3  

Zalak bhatt

Comedy Drama

આજની રામાયણ!

આજની રામાયણ!

2 mins
331


ઘણાંયે ગામ છે એના

ઘણાંયે કામ બાકી છે

ના ભજવો-રોકો રામાયણ

હજુએ રામ બાકી છે,


સજાવી પણ દીધો શણગારને

પછી થઈ’ગ્યો છે જય-જયકાર !

તમે તો વાંદરુ લાયા

હજુ હનુમાન બાકી છે !


ના કરો સીતાને શણગાર

સોનાનું મૃગ દોડાવી દો

લક્ષ્મણના હાથે આપો રેત

રાવણનું કામ બાકી છે !


આ ઊડતું કેમ ના વિમાન ?

સુગ્રીવની પાંખ ક્યાં ગઈ છે ?

સીતાજી થઈ ગયા તૈયાર ?

ઝાંઝર શું કામ બાકી છે ?


દશરથ કાં આવીને બેઠાં ?

તમારી આ પડી ચિતા

હા રાણીઓ આવી ગઈ

ને કફન શું કામ બાકી છે ?


ભરતને જઈને લઈ આવો

કે હવે મામો થયો બાવો !

સિંહાસન બાદમાં મળશે !

 ને પાદુકા ક્યાં રાખી  છે ?


રાવણ જો લઈ ગયો સીતા

તો રામને થાયના ચિંતા ?

નિરાંતે જઈશ, હું તુલસીદાસ

તમારું ગાન બાકી છે !


નલ-નીલ ઉઠાવો પત્થર

રામનું નામ કોણ લખશે ?

જે નાખ્યું તે ગયું ડૂબી ?

એ તિરંજામ બાકી છે !


લો’ સીતા આપને સોંપી

ને મુને લંકા આપી દો

લીધાં વિણ એમ નહીં માને

આ મંદોદરી બહુ પાકી છે,


હું તમને કરું છું પ્રણામ

હે માતા, આવશે શ્રી રામ

હું થોડા ફળ શું લઈ શકું ?

સીતાએ ભાવથી કીધું હા

તોડી દો’ કેરી જે પાકી છે !


તણખલું હાથમાં લઈને

ખોવાયેલી છે એ યાદોમાં

પરંતુ,રાવણ આયો’તો

હાથ ઝાલી લીધી લાઠી છે !


રાવણના શીર છે આ ભાઈ

કે રામજી આપે ના પહેરાય

તો મારી ફક્ત વાનર સેના ?

ને સીતા પણ આગે ઝાંખી છે !


અમને તો ઘોડો બહુ ગમ્યો

અમારી સાથ પણ તે રમ્યો

વિદુર કહે ટોફી દઉં બેટા ?

રામ કહે મતિ બહુ પાકી છે !


ગુરુની સંગમાં ચાલ્યાં

ધનુષને ક્યાં મેલી આવ્યાં ?

હે લક્ષ્મણ કાં દોડી આયા ?

શુર્પણખા હજુ તો આઘી છે !


ઊઠો નહીં,શાંતિથી બેસો

જુઓ,લઈ આવી ખાવા છે ?

રામ કહે છે સારાં દે’ !

એ શબરીના બોર બાકી છે,


જશો તો જોઈ કેમ શકશો ?

કે રામ ધરતીમાં સમાશે !

સીતાને વચન આપ્યું’તું

ને રામાયણ ઔર બાકી છે !


ઘણાએ ગામ છે એના ?

ઘણાં એ કામ બાકી છે !

ના,ભજવો રોકો રામાયણ

હજુ એ રામ બાકી છે ?


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Comedy