Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Ramanandi Anjana

Inspirational Others

3  

Ramanandi Anjana

Inspirational Others

મારું ગામડું

મારું ગામડું

1 min
1.6K


શહેરનાં લોકો જયારે મહેમાનને જોઈને બારણાં બંધ કરે છે,

ત્યારે મારા ગામડાનાં લોકો પ્રેમપૂર્વક બારણાં ખોલે છે,


શહેરનાં લોકો જયારે દાબેલી, બર્ગર, પિઝા ખવડાવે છે,

ત્યારે મારા ગામડાનાં લોકો માખણ અને રોટલો ખવડાવે છે,


શહેરનાં લોકો જયારે એન્ટ્રી ફી ભરી કૃત્રિમ બગીચામાં ફરાવે છે,

ત્યારે મારા ગામડાનાં લોકો વાડીઓની શુદ્ધ હવાનો આસ્વાદ કરાવે છે,


શહેરનાં લોકો જયારે વેકેશન માટે બહાર ફરવા જાય છે,

ત્યારે મારા ગામડાનાં લોકો સૌને વેકેશન માટે સ્વાગત કરે છે.


Rate this content
Log in