Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Jyotin Choksey

Tragedy Inspirational

3  

Jyotin Choksey

Tragedy Inspirational

મારા પ્યારા ઘૂંટણ

મારા પ્યારા ઘૂંટણ

1 min
211


ઓ મારા પ્યારા ઘૂંટણ,

મે તમારૂ કર્યું જતન.


યાદ આવે સેવા તમારી સદાય,

આપું તમને દુ:ખભરી વિદાય.


ન વીસરું તમે જે કર્યું મારે કાજે,

પણ વખત કેવો આવ્યો આજે.


મારા થકી આ દુ:ખ ન સહેવાય,

તમારી સાથે હવે ન રહેવાય.


છોડું હવે આ જીવનભરનો સાથ,

લાગ્યો મને અસહ્ય એવો થાક.


મારા નવા ઘૂંટણ આપશે સાથ.

હું ચાલી શકીશ, નાચી શકીશ,

સ્વાગત છે ઓ મારા નવા ઘૂંટણ.


આભાર તમારો માનું એટલો ઓછો,

સ્વતંત્રતાનો આનંદ પામું એટલો ઓછો.


આશીર્વાદરૂપી ઓ નવા ઘૂંટણ,

તમે જ છો હવે મારા પ્યારા ઘૂંટણ.


Rate this content
Log in