Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prashant Subhashchandra Salunke

Abstract Tragedy Others

3  

Prashant Subhashchandra Salunke

Abstract Tragedy Others

માઁ તું યાદ આવે

માઁ તું યાદ આવે

1 min
176


ઠોકર વાગી નહીં છતાંયે માઁ તું યાદ આવે,

તારું મમત્વ મેળવેલી પ્રત્યેક ક્ષણ યાદ આવે,


“માઁ” ઉપમાની શ્રેષ્ઠ લેખકે શું વ્યાખ્યા કરે ?

કોણ એવું મહાન, જે માઁ નામનું નજરાણું ધરે !


તારા પ્રેમ, તારા વ્હાલ, તારા સ્નેહની ઉણપ લાગે,

જમાનાભરની દૌલત તેના સામે વામણી લાગે,


મને સાજા કરવાની ચિંતામાં, તું માંદી પોતે પડે,

કોણ તુજ સમ દાની જે ભૂખ્યા રહી જમાડે ?


મારા સ્વપ્નને સાકાર કરવા, અનિમેષ જાગી તું રાતે,

તારા સઘળા ઋણ હવે હું વાળીશ કઈ રીતે ?


હોય મોહ સહુને નંદનવનનો, પણ કોઈ આવું વર્તે !

હવે કોણ તુજ ચરણકમળો સમ, સ્વર્ગ મને અર્પે ?


ધ્યાન રાખજો, માઁ તમારી રડે નહીં તમારા કારણે,

“પ્રશ” જેવા દુર્દૈવીને પૂછો, ગુમાવી તે કિંમત જાણે.


માઁની ખોટ સદાય રહેવાની કોણ તેના જેવું વર્તે ?

બસ વિનંતિ ઈશ્વરને કે, આત્માને તેમના શાંતિ અર્પે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Abstract