Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

'Sagar' Ramolia

Fantasy

4.9  

'Sagar' Ramolia

Fantasy

કવિની માયાજાળ

કવિની માયાજાળ

1 min
562


જો જો જતાં ન ફસાય, આ કવિની માયાજાળ છે,

શી ખબર ! કયાં ડુબાય, આ કવિની માયાજાળ છે.


કાન રાખજો ખુલ્લા ને મન રાખજો મેદાનમાં,

જશે શબ્દ અથડાય, આ કવિની માયાજાળ છે.


હશે અજવાશ અંધકારમાંયે સામે તમારી,

ત્યાં સડસડાટ જવાય, આ કવિની માયાજાળ છે.


ગમે તે ઋતુ હોય, રાખે હવા ખુશનુમા,

ત્યાં જતાં મન મલકાય, આ કવિની માયાજાળ છે.


‘સાગર’ એમાં ધ્યાન ધરો તો સમાધિ પણ લાગે,

બીજી દુનિયા પણ દેખાય, આ કવિની માયાજાળ છે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Fantasy