Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Tarun Trivedi

Drama Fantasy Romance

4  

Tarun Trivedi

Drama Fantasy Romance

હૈયાની પ્રીત

હૈયાની પ્રીત

1 min
13.9K



આ હૈયે જરૂર કોઈ પ્રીત છે,

આ હૈયે જરૂર કોઈ પ્રીત છે,

અમાસ પણ પૂનમ થઈ જશે,

એવું તો તારુ સ્મિત છે.


આનંદ ,ઊમંગ ને ખુશીઓ મળીને,

ગઝવે છે મુજમાં કોઇ રાસ ઓ સજની,

તારી ખૂશ્બુનાં ફૂલો મહેકીને,

ખીલવે છે દિલમાં કોઇ બાગ સુગંધી,


હર પળમાં હવે સંગીત છે,

આ હૈયે જરૂર કોઈ પ્રીત છે,

શબ્દો તો પ્રેમી રીત છે,

આ હૈયે જરૂર કોઈ પ્રીત છે,

તુજ સંગ વીતાવેલું જીવન એ મારું

જીવન નથી,પણ જીત છે,

આ હૈયે જરૂર કોઈ પ્રીત છે,


ભીની ભીની એ ઝુલ્ફોની વર્ષા,

ને ઝુલ્ફોનો ગાલ પર એ ગુલાબી સ્પર્શ,

ધીમે ધીમે આ મનમાં ઊતરે,

ને વહ્યાં કરે છે કઈંક રસીલો રસ,


આ રસમાં જ તારુ મીત છે,

આ હૈયે જરૂર કોઈ પ્રીત છે,

મુજ દિલનું તો આ સદનસીબ છે,

કે આ હૈયામાં તારી જ પ્રીત છે,

આ હૈયે જરૂર કોઈ પ્રીત છે

મુજ હૈયામાં તારી જ પ્રીત છે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Drama