કોરી પાટી
કોરી પાટી
નાનું બાળક પાછું બનવું છે મારે,
માના ખોળામાં પાછું સુવું છે મારે
દુનિયાથી દૂર રહેવું છે મારે,
પાલવમાં છુપાઈ જાવું છે મારે.
મગજ ખાલી કરી નાખવું છે મારે,
માસુમ પાછું બની જાવું છે મારે
લખેલું છે એટલું કે
ભુંસાતા જિંદગી પુરી થઈ જાશે
કોરી પાટી બની જાવું છે મારે