Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Smita Dhruv

Children Romance Tragedy

4  

Smita Dhruv

Children Romance Tragedy

..ક્યાં કૅમેરામાં કેદ થાય છે?

..ક્યાં કૅમેરામાં કેદ થાય છે?

1 min
598


બધું ક્યાં કૅમેરામાં કેદ થાય છે ?

ઝાડ પર લટકેલી અસંખ્ય વાગોળ,

અને ચાંચમાં ચણ લઈને ઉડતી કાબર,

બિલાડીનું ઘુરકીને બોલેલું મ્યાઉં,

ને કૂતરાની પૂંછડી થતી પટ - પટ !....

બધું ક્યાં કૅમેરામાં કેદ થાય છે ?


જંગલમાં વાઘની પડતી ત્રાડ,

ને હરણાંની ઝડપી હરણફાળ,

જળમાં મગરમચ્છ જડબાંફાડ,

ગજરાજ ચાલે મદમસ્ત ચાલ,

બધું ક્યાં કેમેરામાં કેદ થાય છે ?


શેકહેન્ડ કરતા હાથની ગરમાહટ,

ને આંખમાંથી ટપકેલું છેલ્લું આંસુ,

પગે લાગતાં મળતા આશિષ,

ને મમતાથી માએ  કરેલું ચુંબન !...

બધું ક્યાં કૅમેરામાં કેદ થાય છે ?


કન્વેયર બેલ્ટનો લાગતો ધક્કો,

ને પરદેશમાં મળેલો ઘરનો સંદેશો,

નવા દેશમાં મંડાતા નવા પગરણ,

ને એકલાં ઉજવાતી નિત-નવી મોસમ !...

બધું ક્યાં કૅમેરામાં કેદ થાય છે ?





Rate this content
Log in