Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Smita Dhruv

Others Tragedy Abstract

3  

Smita Dhruv

Others Tragedy Abstract

મહામારી

મહામારી

1 min
395


સૃષ્ટિ આજે આંસુ સારતી,

પરમ વિનાશને રહી જોતી,

નામશેષ થતા માનવ ,

આંખનાં પલકારામાં !


ભરચક છે હોસ્પિટલો,

શબઘરો મૃતદેહોથી,

કેવી કરી ક્રૂર મજાક

એક જીવાણુંએ મનુષ્યની !


શેનાં છે આ આંકડા ? 

માંદગી ને મોતનાં ?

વંદન છે  સિદ્ધાર્થને, 

ગૌતમ બુદ્ધને ,


અનુભવી વેદના જેણે,

સદીઓ પહેલાં સર્વે ,

તે અનુભવી રહી,

 માનવજાત આજે !



Rate this content
Log in