કોણ છે?
કોણ છે?
આ હૃદયમાં ઝાખતુંં એ કોણ છે,
ને ધડકનો મુજ માપતુંં એ કોણ છે ?
આ હૃદયમાં ઝાખતુંં એ કોણ છે,
ને ધડકનો મુજ માપતું એ કોણ છે ?
છે સરળ ને સહજ આ જિંદગી,
તે છતાં જીવવાને રોકતુંં એ કોણ છે ?
આમ તો શબ્દો મારા યાદ રહે સૌને,
તે છતાં હા મને કો ગોખતુંં એ કોણ છે ?
આ હૃદય મારુ જલાવી વિરહમાં જુઓ,
ને પછી સાથમાં મુજ તપતું એ કોણ છે ?