Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

BINA SACHDEV

Drama Others

3  

BINA SACHDEV

Drama Others

કલમથી

કલમથી

1 min
11.9K


અક્ષરોથી કંડારાય જો ભાવી,

જીવનની ઓળખ બને તો પ્રસ્તાવી,


ટપકયું ને ના ટપકી શકયું જે કલમથી,

વચ્ચે વીતી ગઇ વસંત ને પાનખર સઘળી,


ધારી પહેરવેશ અલગ અલગ,

મપાયો હું અલગ અલગ,


છે એ જ ગગન અને ધરા,

એજ ઋતુ ચક્ર,


સમયે સમયને આપી ઓળખ,

માનવ તું છો તારી ઓળખ.


Rate this content
Log in