ના હવે વ્હેવાર જગનો, બસ 'તૃષા' લેખન તણી,શબ્દનોના સાથ છૂટે, ને કલમ લખતી રહી... ના હવે વ્હેવાર જગનો, બસ 'તૃષા' લેખન તણી,શબ્દનોના સાથ છૂટે, ને કલમ લખતી રહી...
સુગંધ શ્વાસોમાં સંઘરવી છે.. સુગંધ શ્વાસોમાં સંઘરવી છે..
કેમ કહું એને તું લખવાનું રાખમાં કેમ કહું એને તું લખવાનું રાખમાં
તાલીઓના ગુંજે છે નાદ .. તાલીઓના ગુંજે છે નાદ ..
મળે ચરિત્ર સાચું જો કોઈ મોબાઈલ નિચોડે.. મળે ચરિત્ર સાચું જો કોઈ મોબાઈલ નિચોડે..
પતંગ વિહરે ગગન વિશાળ ... પતંગ વિહરે ગગન વિશાળ ...