પતંગ વિહરે ગગન વિશાળ ... પતંગ વિહરે ગગન વિશાળ ...
મહાપુરુષો સાક્ષી છે તેના કે તે ... મહાપુરુષો સાક્ષી છે તેના કે તે ...
રસ્તો એક જ છે એના મારા માર્ગનો, વચ્ચે આવતા એ મુકામનું શું કરું? રસ્તો એક જ છે એના મારા માર્ગનો, વચ્ચે આવતા એ મુકામનું શું કરું?
'ચાલ ગયા વરસનું સરવૈયું કાઢીએ રે, રહેલ બાકી જે મુકામ, એ ફરીથી ચઢીએ રે.' જુના વરસના બાકી રહેલા સપના ન... 'ચાલ ગયા વરસનું સરવૈયું કાઢીએ રે, રહેલ બાકી જે મુકામ, એ ફરીથી ચઢીએ રે.' જુના વરસ...
'ઘરનાં બારણેં મેં તમનેં જોયા, ખુલતી ક્ષણે મેં તમનેં જોયા, સહજ પુછાય જાય છે તમને, એંમ તો, ઘણેં મેં તમ... 'ઘરનાં બારણેં મેં તમનેં જોયા, ખુલતી ક્ષણે મેં તમનેં જોયા, સહજ પુછાય જાય છે તમને,...
પરોપકારી બનવાની બસ ભાવના રાખો તમે .. પરોપકારી બનવાની બસ ભાવના રાખો તમે ..