નામે રાહુ રવિરાજને ગળવાને હાલ્યો... નામે રાહુ રવિરાજને ગળવાને હાલ્યો...
હુડહુડ થાતો મટી હવે ગયો .. હુડહુડ થાતો મટી હવે ગયો ..
'પાનેતર પહેરી પિતાના ઘરનું એકવાર એવું, એક દીકરી થાશે પારકી શી આજ હવે.' વૃક્ષો એ મૂંગા ઋષિ સમાન લોકોન... 'પાનેતર પહેરી પિતાના ઘરનું એકવાર એવું, એક દીકરી થાશે પારકી શી આજ હવે.' વૃક્ષો એ ...
પરોપકારી બનવાની બસ ભાવના રાખો તમે .. પરોપકારી બનવાની બસ ભાવના રાખો તમે ..
વૃક્ષો વાવવાનો, ઉછેરવાનો પહેરો તમે ભેખ ... વૃક્ષો વાવવાનો, ઉછેરવાનો પહેરો તમે ભેખ ...
મોંઘવારીએ હરી લીધી મીઠાઈની મીઠાશ.. મોંઘવારીએ હરી લીધી મીઠાઈની મીઠાશ..