સર્વસ્વ મારે છો આજ તું.! સર્વસ્વ મારે છો આજ તું.!
પાંચાળે લીલાછમ મોલ પ્રેમ પાક્યા ... પાંચાળે લીલાછમ મોલ પ્રેમ પાક્યા ...
'આકશમાં ખીલેલી પૂનમની રાત, ચાંદની ચાંદની અને મનગમતી પ્રિય વ્યક્તિનો સાથ, મનને આનંદિત કરી મુકે છે.' 'આકશમાં ખીલેલી પૂનમની રાત, ચાંદની ચાંદની અને મનગમતી પ્રિય વ્યક્તિનો સાથ, મનને આન...
'ચાહું બસ , ઈશ્વર એવું સ્વર્ગ પૃથ્વી મહીં, માનવી માનવ બને, મૂલ્ય વધે માનવતાનું અહીં' જીવનમાં માનવી ધ... 'ચાહું બસ , ઈશ્વર એવું સ્વર્ગ પૃથ્વી મહીં, માનવી માનવ બને, મૂલ્ય વધે માનવતાનું અ...
'પ્યારનું પંચનામું મળ્યું આજે, લાગણીઓની મીઠી ભરમાર, વિસરાશે હવે સ્પર્શે ઉષ્માએ, ઉર્મિઓ ઉભરાશે સદાય મ... 'પ્યારનું પંચનામું મળ્યું આજે, લાગણીઓની મીઠી ભરમાર, વિસરાશે હવે સ્પર્શે ઉષ્માએ, ...
'કાલનીજ વાત છે આ મને કહે, ચાલો તારા જોવા ધાબા ઉપર, અને ઉપર જતા જ મારા વખાણ કરવામાં, તારા જોવાના જ ભૂ... 'કાલનીજ વાત છે આ મને કહે, ચાલો તારા જોવા ધાબા ઉપર, અને ઉપર જતા જ મારા વખાણ કરવામ...