સરનામું બનેલી ભીંત ચિત્કારે છે સરનામું બનેલી ભીંત ચિત્કારે છે
એક અકસ્માત અમારી સાથે ... એક અકસ્માત અમારી સાથે ...
મોટા વાહનને આગળ જવા દેવામાં ભલીવાર છે ... મોટા વાહનને આગળ જવા દેવામાં ભલીવાર છે ...
વીજળીના સાધનોમાં અર્થીંગ છે ખૂબ જરૂરી .. વીજળીના સાધનોમાં અર્થીંગ છે ખૂબ જરૂરી ..
અકસ્માતથી બચવાનો એક જ ઉપાય .. અકસ્માતથી બચવાનો એક જ ઉપાય ..
એ સાંભળીને અકસ્માતના મોં માં પાણી અાવુ ગયું...! એ સાંભળીને અકસ્માતના મોં માં પાણી અાવુ ગયું...!