પછી હાંફે છે ભીડ થઈને એકાંતમાં પછી હાંફે છે ભીડ થઈને એકાંતમાં
એક અકસ્માત અમારી સાથે ... એક અકસ્માત અમારી સાથે ...
હૈયેથી ઉછળી છેક હોઠ લગી જાય ... હૈયેથી ઉછળી છેક હોઠ લગી જાય ...
ચટણી થઈ કોથમીર કૂટાઈને ફોજમાં મરચાંની ... ચટણી થઈ કોથમીર કૂટાઈને ફોજમાં મરચાંની ...
ને રોજ સપનું તૂટે છે... ને રોજ સપનું તૂટે છે...
ને નજર કંઈ સમજી ને ઝૂકી ગઈ ... ને નજર કંઈ સમજી ને ઝૂકી ગઈ ...