હોમ
વાર્તા
કવિતા
કોટ્સ
ઓડિયો
સ્પર્ધા
એવોર્ડ
અકાદમી
ખરીદો
About
ઓછી
વધુ
Terms & Condition
ગુપ્તતા દસ્તાવેજ
કવિતા
Library
Terms & Condition
ગુપ્તતા દસ્તાવેજ
સાઈન-અપ
લોગિન
ફીડ
લાઈબ્રેરી
લાખો
સૂચના
પ્રોફાઈલ
વેદના
હોઠ
Gujarati
હરફ
Poems
Yashpal Bhalaiya
92 Followers
Drama
Tragedy
હરફ
હૈયેથી ઉછળી છેક હોઠ લગી જાય ...
હૈયેથી ઉછળી છેક હોઠ લગી જાય ...
1 min વાંચો
Drama
Tragedy
00:00
00:00
Download StoryMirror App