Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Vishvesh Jhala (ઉમંગ)

Tragedy Fantasy

3.1  

Vishvesh Jhala (ઉમંગ)

Tragedy Fantasy

ખાળી નહીં શકું

ખાળી નહીં શકું

1 min
41


આવશે મને જો તારી યાદ, તો હું ખાળી નહી શકું,

હૃદયમાં ઉઠશે એક સાદ, તો હું ખાળી નહી શકું,


તમને તો કિંમત ન હતી મારી લાગણીની જરા,

રહેશે હવે જો એ ફરિયાદ, તો હું ખાળી નહી શકું,


વિચારું છું કેમ આવી ગઈ છે ઓટ પ્રેમમાં,

જીવન મારુ થશે બરબાદ, તો હું ખાળી નહી શકું,


હજુ છે ભીની લાગણી પરોવાયેલી આંખોમાં,

વરસશે અશ્રુનો વરસાદ, તો હું ખાળી નહી શકું,


સૂકા ભઠ્ઠ આ રણમાં શોધું છું મૃગજળને,

થશે તારો બાગ આબાદ, તો હું ખાળી નહી શકું.


Rate this content
Log in