Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Jay D Dixit

Tragedy Others

4  

Jay D Dixit

Tragedy Others

હણાયું છે...

હણાયું છે...

1 min
23.8K


ધૂમડામાં સઘળું ધૂમાયું છે,

બે કશમાં જીવન ગળાયું છે.


ચાનક લાગી મરણ ભણી સૌને,

ત્યાં તન-મન બધું જ ઘવાયું છું.


એવી તે તલપ ચડતી'તી કે,

જાણે એમાં જ બધુ સમાયું છે.


બળ્યા સંબંધો ને લાગણીઓ,

દરેક શ્વાસે આંસુ રેલાયું છે.


વર્તમાનની ઝીણી આંચમાં

ભવિષ્ય રાખમાં ધકેલાયું છે.


સ્વપ્નો સાકાર કરવાનું સ્વપ્ન,

ખુદ વ્યસનમાં જ રોળાયું છે.


હાડ-ચામના માણસનું હાર્દ,

'કલ્પ' નિષ્ઠુર થઈ હણાયું છે.


Rate this content
Log in