એક એવી જગા છે મારા ધ્યાનમાં.. એક એવી જગા છે મારા ધ્યાનમાં..
'બળ્યા સંબંધો ને લાગણીઓ, દરેક શ્વાસે આંસુ રેલાયું છે, વર્તમાનની ઝીણી આંચમાં, ભવિષ્ય રાખમાં ધકેલાયું ... 'બળ્યા સંબંધો ને લાગણીઓ, દરેક શ્વાસે આંસુ રેલાયું છે, વર્તમાનની ઝીણી આંચમાં, ભવિ...
આકાશમાં નિરાંતે ઉડાન ભરતા પક્ષીની વાત હાઈકુ રૂપે આકાશમાં નિરાંતે ઉડાન ભરતા પક્ષીની વાત હાઈકુ રૂપે
કવિ કલ્પની કલમે હાઈકુ કવિ કલ્પની કલમે હાઈકુ