Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Dilip Ghaswala

Abstract Inspirational

4  

Dilip Ghaswala

Abstract Inspirational

ગઝલ છે તું વીતેલા વર્ષની નમણી

ગઝલ છે તું વીતેલા વર્ષની નમણી

1 min
207


ફૂલો માફક ખીલી નમણી ગઝલ છે,

વસંતી વાયરા જેવી ગઝલ છે. 


શરમથી લાલ તારું થઈ જવું ને,

અચાનક સ્મિતથી ખીલી ગઝલ છે.


શરાબી આ નજર જ્યાં તેં કરી તો,

બની મદમસ્ત મેં પીધી ગઝલ છે.


સફરનો આ નશો માણી તું જોજે,

સમય કેફે જ ઘૂંટાતી ગઝલ છે.


ઘણી કૃપા છે દેવી શારદાની,

પુનિત ગંગાથી ધોયેલી ગઝલ છે. 


Rate this content
Log in