Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Dilip Ghaswala

Inspirational

4  

Dilip Ghaswala

Inspirational

આવનારા વર્ષમાં

આવનારા વર્ષમાં

1 min
373


જીંદગી વીતાવી છે મેં આકરા સંઘર્ષ માં;

પુર્ણ થાશે મારા સપનાં આવનારા વર્ષમાં.


હાંસિયામાં કયાં ધકેલી દો નીતિ નિયમો તમે ?

જીંદગીને ચાલ, જીવી જોઈએ આદર્શમાં.


જીંદગીમાં માત્ર સુખો પૂરતાં હોતા નથી, 

યાતના પીડા અને દુઃખ સૌ હશે નિષ્કર્ષમાં.


સ્પર્શ સોના જેવડો પામ્યો; તપીને આગમાં, 

ઓગળીને નિખરી છે જાત આ ઉત્કર્ષમાં.


દો ફગાવી કાળું નાણું બનતી આ નિષ્ફળતાને, 

ને સફળતા રુપ ક્રેડીટ કાર્ડ રાખો પર્સમાં.


Rate this content
Log in