એક વિધુરની વેદના
એક વિધુરની વેદના
ઝીલી રહ્યો છું નિત નવા હું અંદર ઝંઝાવાત;
તારા વિના દિવસ સૂના ને વિરહી ઊગે રાત,
કરમાયેલાં ફૂલ સમી આ બધી વેદના ઝૂરે;
ક્યારે આવે પવન - લ્હેરખી અને ચેતના પૂરે,
મહાકાળનો બની કોળિયો સહ્યો મેં આઘાત,
ઝીલી રહ્યો છું,
ઈચ્છાના હિંડોળે ઝૂલવું વસમું લાગતું મને;
છીનવી લીધી આંખ કનેથી દયા ન આવી જમને,
અંગ - અંગ ભરખી ગઈ એ ઘટના પૂરવની ઘાત,
ઝીલી રહ્યો છું.