Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Bhavna Bhatt

Romance

5.0  

Bhavna Bhatt

Romance

એવું બંધન પ્રેમનું

એવું બંધન પ્રેમનું

1 min
316


એવું બંધન પ્રેમનું તારી સાથે છે મારે,

જુદાઈ સાથે એક જુનો સંબંધ છે મારે.


તારા પ્રેમનું વ્યસન છે મારે,

તારીજ પ્રિતનું બંધન છે મારે.


દિલની ભાવનાઓ કેમ બતાવવી મારે,

કેમ કરી સમજાવી દિલની વ્યથા મારે.


તારી સરલ વાતો જીવવાનું બળ છે મારે,

અને તારા નિસ્વાર્થ પ્રેમનું વ્યસન છે મારે.


લાગણીઓના ભાવમાં વહેવું મારે,

તારાં માસુમ સવાલોમાં ખોવાવુ મારે.


Rate this content
Log in