ગઝલમાં જે પ્રેમ સમાયેલો છે તેવી વાત જાહેરમાં ક્યાં પ્રેમને જતાવી શકાય છે. ગઝલમાં જે પ્રેમ સમાયેલો છે તેવી વાત જાહેરમાં ક્યાં પ્રેમને જતાવી શકાય છે.
બસ આવી છે લાગણીઓની ભાષા.. બસ આવી છે લાગણીઓની ભાષા..
નદીના એક બુંદમાં પણ એને દેખાતી કરી છે... નદીના એક બુંદમાં પણ એને દેખાતી કરી છે...