Mounika Myadhari

Crime Inspirational Thriller

4  

Mounika Myadhari

Crime Inspirational Thriller

మీరా కృష్ణ 2

మీరా కృష్ణ 2

77 mins
252


పప్ప నువ్వు ఇక్కడే పడుకో సోఫా లో ఎందుకు పాడుకుంటున్నావు.బెడ్ పెద్దగానే వుంది కదా ఇక్కడే పడుకో పప్ప ప్లీజ్. క్ర్రితి మాటలు విని మీరా షాక్ అయింది.కృష్ణ క్ర్రితి ని పడుకో పెడుతూ ఉంటె , మీరా వోచి బెడ్ కోర్నెర్ లో పడుకుని, పక్కకి తిరిగి పడుకుంటుంది. కృష్ణ క్ర్రితి పడుకోగానే వెళ్లి సోఫా లో పడుకుంటాడు, కాసేపటికి వాష్ రూమ్ నుండి వాటర్ సౌండ్ వినిపిస్తుంది. 

క్ర్రితి ని తీస్కెళ్ళి సోఫా లో పడుకో పెట్టి, కృష్ణ మీరా ని పిలుస్తూ ఉంటాడు. మీరా ఇంతకీ డోర్ ఓపెన్ చేయక పోయేసరికి, డోర్ ని గట్టిగా కొట్టి తీస్తాడు.మీరా వాటర్ లో పడిపోయే ఉండటం చూసి కృష్ణ కి కాళ్ళు చేతులు ఆడవు. ఎత్తుకుని తీసుకెళ్ళి, బెడ్ లో పడుకోబెట్టి, తల తుడిచి కళ్ళు చేతులు గట్టిగా తుడుస్తాడు. కాసేపటికి మీరా కళ్ళు తెరిచేసరికి కృష్ణ మొఖం లో బాధ, కళ్ళలో నీళ్ళు కనిపిస్తాయి. ఏంటి మీరా ఇది ఎం చేస్తున్నావు నువ్వు. నిను నువ్వు బాధ పెట్టుకోకు అని నీకు ఎన్ని సెలు చెప్పాను నేను. నా మీద కోపం నువ్వు ఇలా ని పైన చుపెట్టుకుంటే నీకేమన్నా అవుతే మెం....

చాలు ఆపు కృష్ణ, మళ్ళి ఎందుకు నా జీవితం లోకి వొచ్చావు,ముందు నేను ఇప్పుడు న కూతురిని ఎం చేయాలి అనుకుంటున్నావు.మీరా నేను ఎప్పుడో వచ్చేవాడిని మీమల్ని చూడటానికి,కానీ నువ్వు ఇలా చేస్తావని రాలేదు. మీమల్ని దూరం నుండి చుస్తూ వెళ్ళిపోయాను.మీరు ఇక్కడికి వోచిన రోజే మీమల్ని వొదిలి ఉండలేక వొచెసాను ఇక్కడికి, కానీ ఎందుకు ని దగ్గరికి రాలేదు నేను అర్ధం అవలేదా మీరా నీకు. నేను చేసింది తప్పే కానీ న వల్ల నువ్వు మన కూతురిని బాధ పెట్టకు. 

ఏంటి మన కూతురు కృష్ణ, నీకు అది కూడా గుర్తు వుందా.అందుకే కదా నను నాలుగు సంవత్సరాలు దూరంగా పెట్టావు కనీసం నేను ఎక్కడ ఉన్నానో కూడా తెలుసుకోలేదు. ఇప్పుడు మన కూతురు అని అంటున్నవ్. మీరా నేను జరిగి పోయిన దాని గురించి మాట్లాడటం లేదు. తాను మన ఇద్దరి ప్రేమ కి రూపం ,తన కోసం ఇక్కడ ఉంటున్నాను నేను.

పిచ్చి ఆలోచనలు మానేసి క్ర్రితి ని జాగ్రత్త గ చుస్కో.మీరా కాసేపు అయ్యాక లేచి డ్రెస్ చేంజ్ చేసుకుంటుంది.కృష్ణ క్ర్రితి ని తీసుకుని వచ్చి బెడ్ లో పడుకోపెట్టి వెళ్తాడు. కృష్ణ కళ్ళలో బాధ స్పష్టంగా కనిపిస్తుంది మీరా కి. నిను చుస్తే నాకెందుకో బాధ గ వుంది కృష్ణ నను క్షేమించు.కానీ నువ్వు చేసిన దానికి నేను నిను మళ్ళి యాక్సెప్ట్ చేయను. 

మార్నింగ్ ఆఫీస్ కి వెళ్ళగానే అచ్యుత్ స్టాఫ్ కి ప్రాజెక్ట్ సక్సెస్ గురించి చెప్పి రిత్విక ని హత్తుకుంటాడు.రేపు గ్రాండ్ పార్టీ వుంది అని చెప్పి అచ్యుత్ వెళ్ళిపోయాడు.అచ్యుత్ ఏ అమ్మాయి తో అంత చనువు గ ఉండదు. కానీ ఎందుకు రిత్విక నీ హత్తుకున్నాడు ,విల్లా ఇద్దరి మధ్య ఏదేనా రేలషన్ ఉందా ,ఇప్పుడు ఇషు ఎలా రియాక్ట్ అవుతుందో అని మీరా ఆలోచిస్తూ కూర్చుంది.

ఫ్లాష్ బ్యాక్...

క్ర్రితి ని స్కూల్ లో డ్రాప్ చేసి ఆఫీస్ కి వెళ్తుంది. మీరా మీట్ రిత్విక మై పీఏ, హలో రిత్విక. హాయ్ మీరా అచ్యుత్ ని గురించి చెబుతూ ఉంటాడు. నువ్వు తన బెస్ట్ ఫ్రెండ్ అంత కదా ,అవును మేము స్కూల్ నుండి ఫ్రెండ్స్.కాసేపు మాట్లాడక మీరా తన కేబిన్ కి వెళ్తుంది . 

ఇషు గుడ్ మార్నింగ్, హే మీరా చాల సంతోషంగా కనిపిస్తున్నావు ఏంటి సంగతి ,అవును ఇషు క్ర్రితి ని చూస్తే చాల సంతోషంగా వుంది నాకు.తను అల హ్యాపీ గ ఉంటే నాకు ఇంకేం కావాలి ఇషు. అన్నట్టు వెళ్లి అచ్యుత్ పీఏ ని కలవు తన కేబిన్ లో వుంది. ఏంటి ఎవరు తాను , కొత్తగా ఈ పీఏ ఎక్కడి నుండి వొచింది మీరా!!

రిత్విక తన పేరు,అందరి తో బాగా కల్సిపోతుంది. వెళ్లి కల్సి ర ఇషు , లేదు నేను వెళ్ళాను మీరా. సరే నీ ఇష్టం , ఇషు అచ్యుత్ ని లవ్ చేస్తుంది అనుకుంటా తన లో చేంజ్ చాల కనిపిస్తుంది.

తనే చెబుతోంది లే . దేనికి అయినా టైం రావాలి.

కనీసం ఇప్పుడు అయినా ఇషు అచ్యుత్ కి తన ప్రేమ గురుంచి చెబుతుందో లేదో . 

మీరా....ఆలోచనల నుండి తేరుకుంటుంది మీరా. విన్నావా ప్రాజెక్ట్ సక్సెస్ అయింది అంట కదా. రేపు పార్టీ అంట ఫామిలీస్ అందరిని రమ్మని చెబుతున్నారు. మాట్లాడుకుంటూ వర్క్ లో మునిగి పోతరు ఇద్దరు.

ఇంటికి వెళ్ళగానే క్ర్రితి వోచి మీరా ని హత్తుకుంటుంది. వాట్స్ అప్ మై బేబీ, అని ముక్కు గిల్లి క్ర్రితి ని ఎత్తుకుని లోపల్కి వెళ్తుంది మీరా. నీకొక గుడ్ న్యూస్ క్ర్రితి రేపు మనము పార్టీ కి వెళ్తున్నాము. మమ్మ పప్ప రావడం లేదా, పప్ప తప్పకుండ రావాల క్ర్రితి . క్ర్రితి మొహం డల్ గ అవడం తో మీరా వెంటనే , బేబీ అచ్యుత్ అంకుల్ మీ పప్ప కి ఆల్రెడీ చెప్పేసాడు . తాను కూడా మనతో పార్టీ కి వొస్తాడు. 

త్వరగా ఫ్రెష్ అవ్వు క్ర్రితి మా ,షాపింగ్ కి వెళదాము.వో షాపింగ్ అని మీరా చప్పట్లు కొడుతూ గెంతుంది. కృష్ణ రాగానే షాపింగ్ కి వెళ్తారు. క్ర్రితి మీరా కోసం బ్లాక్ సారీ, కృష్ణ కి బ్లాక్ బ్లజ్ర్ సెలెక్ట్ చేస్తుంది. కృష్ణ కి చాల సుర్ప్రిసింగ్ గ అనిపిస్తుంది. మీరా కి తెలుసు కాబట్టి క్ర్రితి నీ ప్రేమ గ చూస్తూ నించుంటుంది...

మమ్మ... ఆలోచన నుండి తేరుకుని క్ర్రితి ని హత్తుకుని ముందు పెట్టుకుంటుంది. మమ్మ మనం రెస్టారెంట్ కి వెళదాము ప్లీజ్.క్ర్రితి ఎప్పుడు బైట ఫుడ్ ఎక్కువ గ తినడు కానీ ఆ రోజు ఇష్టంగా తన ఫుడ్ మొత్తం తినేస్తుంది. క్ర్రితి ని సంతోషంగా చూడటం అదే మొదటి సరి . అన్ని మరిచి పోయి ముగ్గురు సంతోషంగా పాడుకుంటారు.

మరుసటి రోజు ఇషు పార్టీ గురించి చాల ఎక్సిటెడ్ గ ఉంటుంది, అచ్యుత్ గురించి ఆలోచిస్తూ రెడీ అవుతుంది. రెడ్ అండ్ బ్లాక్ గౌను వేసుకుంటుంది. చూడగానే ఫ్లాట్ అయ్యేలా కనిపిస్తోంది ఇషు. అచ్యుత్ గుర్తు రావడం తో తన చెంపలు ఎరుపెక్కుతాయి, ఇషు కి ఫోన్ వొస్తుంది , అచ్యుత్ పేరు చూడగానే ఉహా లోకం లోకి వెళ్తుంది ఇషు. మురిసి పోతూ కాల్ లిఫ్ట్ చేస్తుంది, ఇషు వొస్తున్నావు కదా పార్టీ త్వరగా చీకటి పడక ముందే వోచేసేయ్.

ఓకే అచ్యుత్ సర్,నేను త్వరగా వొస్తాను. మీరా కి ఇషు క్లోజ్ ఫ్రెండ్ అవడం తో అచ్యుత్ ఇషు కి కాస్త ఇంపార్టెన్స్ ఇస్తాడు, మీరా దగ్గరకి ఎప్పుడు వెళ్ళినా నైట్ తనే హాస్టల్ దగ్గర డ్రాప్ చేస్తాడు. 

ఆ టైం లో ఇద్దరు మంచి ఫ్రెండ్స్ ఆవుతారు. పార్టీ నైట్ అవడం తో తను ఎలా వొస్తుందో అని కాల్ చేసి తెలుసుకుంటాడు అచ్యుత్. 

మీరా కృష్ణ బ్లాక్ వేసుకుంటారు , మనమ్మా క్ర్రితి ని రెడీ చేస్తుంది. మీరా కృష్ణ ల ని మిర్రర్ ముందు నిలుచోబెట్టి, మీరు చాల ముద్దు గ ఉంబరు అని చెబుతుంది క్ర్రితి. కృష్ణ బ్లాక్ లో హ్యాండ్సమ్ గ ఉంటాడు, మీరా బ్లాక్ సారీ లో గోర్జియస్ గ కనిపిస్తుంది. మిర్రర్ లోకి స్ట్రెయిట్ గ చూస్తుంది మీరా, అప్పటికే కృష్ణ తనని చూస్తూ వుంటాడు. ఒకరి కాళ్ళ లోకి ఒకరు చూసుకుంటూ నించుంటారు, మీరా సడన్ గ క్ర్రితి వైపు తీర్గ గానే కృష్ణ బైటకి వెళ్ళిపోతాడు.

మీరా క్ర్రితి చేతి వెల్లిని పట్టుకొని కింది కి తీసుకువెళ్తుంది. సాయంకాలం ఏడు కావొస్తుంది, కృష్ణ వాళ్ళు పార్టీ వెన్యూ కి చేరుకుంటారు. హే మీరా ముదొస్తున్నారు అని ఇషు మీరా ని హత్తుకుని, క్ర్రితి కి ముద్దు ఇస్తుంది.

ఆంటీ యూ అర్ సో ప్రెట్టి! యు తో మై బేబీ! ర మనం వెళదాము అని క్ర్రితి ని తీసుకుని వెళ్తుంది ఇషు. కృష్ణ ఎవరో ఆఫీస్ ఎంప్లాయిస్ కి ముందే తెలుసు కాబట్టి. అందరు మీరా తన వైఫ్ ఆ అని షాక్ అవుతారు, తనని ఆశ్చర్యంగా చూస్తూ గుసగుసలాడటం గమనిస్తూ లోపలకి వెళ్తుంది మీరా. 

అచ్యుత్ కృష్ణ ని పర్సనల్ గ ఇన్వితె చేస్తాడు, మీరా కి ఇబంది గ వున్నా. ఆఫీస్ వర్క్స్ వాళ్ళ తప్పదు , కృష్ణ అంటే అచ్యుత్ కి చాల ఇష్టం ఒక మీరా విష్యం లో కోపంగా వుండే వాడు.

అచ్యుత్ కృష్ణ ని చూడగానే , వోచి హత్తుకుంటాడు. ఠంక్ యు ఫర్ కొమింగ్ బ్రో !!! ఇత్స్ మై ప్లెషర్!!! అందరినీ పలకరిస్తూ , కోర్నెర్ కి ఉన్న టేబుల్ వైపు చూస్తాడు .

ఇషు క్ర్రితి ని నవ్విస్తూ ఉంటుంది, క్ర్రితి లో నవ్వు చూసి , తనకి హాయి గ అనిపిస్తుంది. హాయ్ క్ర్రితి బేబీ, అచ్యుత్ అంకుల్ యు అర్ హ్యాండ్సమ్!! యు లుక్ ప్రెట్టి మై ఏంజెల్!!

ఇషు అచ్యుత్ నే చూస్తూ వుండి పోతుంది, హంసోమే గ కనిపిస్తాడు అచ్యుత్, ఇషు చెంపలు ఎరుపెక్కడం గమనించి ఏంటి ఎం ఆలోచిస్తున్నావు అని అడుగుతాడు. ఎం లేదు సర్ ఇంటికి ఎలా వెళ్ళాలి అని.హాస్టల్ కి నువ్వు వెళ్ళాల్సింది ఇంటికి కాదు, త్వరగానే వెల్దువు లే అని నవ్వాడు , ఇంకా ముందు గ కనిపిస్తాడు అచ్యుత్.

రిత్విక రావడం తో అందరూ డోర్ వైపు తిరుగుతారు, అంకుల్ తను మీ గెస్ట్ హ? హ అవును క్ర్రితి, తాను స్పెషల్ గెస్ట్. అని క్ర్రితి ని కింద దింపి రితివిక దగ్గరికి వెళ్తాడు,ఇషు గుండె ఫాస్ట్ గ కొట్టుకుంటుంది. మెస్మరైజింగ్ గ ఉంటుంది తను, అచ్చు బొమ్మల.

ఇషు డల్ గ ఉండటం గమనించి, మీరా దగ్గర గ వెళ్లి కూర్చుంటుంది. చేతిని నిమురుతూ ఎం ఆయ్నది అని అడుగుతుంది.

ఏమో తెలీదు మీరా కానీ అచ్యుత్ ని నేను...నేను , తాను ఇబంది పడుతూ ఉండటం తో, ఇషు నేను నీ సొంత అక్క ని అనుకుని చెప్పు. నా దగ్గర మొహమాటం వొద్దు. నేను నీ బాధ ని అర్ధం చేసుకో గలను. మీరా నేను అచ్యుత్ ని ప్రేమిస్తున్నాను,

ఎంత వొదు అనుకున్న తనని మర్చిపోలేక పోతున్నాను. నేను ఒక అనాధ ని తాను , పెద్ద కంపెనీ కి ఛైర్మెన్.

తనకి నేను ఎలా శరీ తూగుతాను మీరా... కానీ తను లేకుండా ఉండలేను అనిపిస్తుంది..అని ఏడుస్తుంది ఇషు...

ఇషు....

ఒక రోజు నేను నా ఫ్రెండ్ ఇద్దరం బస్ స్టాప్ లో నించుని వున్నాము , ఒక అబ్బాయి వోచి తన ప్రపోసల్ ని ఎక్ప్ట్ చేయమని న ఫ్రెండ్ ని ఫోర్స్ చేసాడు, నేను అడ్డు గ వెళ్లి తనని ఆపను. నన్ను గట్టిగ నెట్టడం తో నేను కింద పడిపోయాను.

హే వర్ష నీకు నేను ఎన్ని సార్లు చెప్పాను, నిన్నే ప్రేమిస్తున్నాను నిన్నే పెళ్లి చేసుకుంటాను అని ఎందుకు వినడం లేదు నువ్వు, నన్ను ఎందుకు ఇలా దూరం పెడుతున్నావు.

అని సడన్ గ ఆసిడ్ బొట్టెల్ తీసి తన మొహం వైపు చళ్ల బోయాడు,ఇంత లోనే తను కింద పడిపోయాడు,చూసేసరికి సిక్స్ ఫీట్ సిల్హౌట్ కనిపించింది. తను చాల హ్యాండ్సమ్ గ వున్నాడు, హైట్ కి పర్సనాలిటీ కరెక్ట్ గ సెట్ అయింది.

హే ఏంటి ఎం చేస్తున్నావు నువ్వు అని వాడి కలర్ ని పట్టుకున్నాడు, నేను తనని చాల ప్రేమిస్తున్నాను సర్, ఎంత బతిమాలినా వినడం లేదు.నాకు దక్కనిది ఎవరికీ ఢక్కా కూడదు, ఎవరు చేసుకోకుంటే తాను నన్నే పెళ్లి చేసుకుంటుంది కదా అని ఇలా చేసాను.

హోం నువ్వు తనని ప్రేమించినంత మాత్రాన తాను నిన్ను ప్రేమించాలని లేదు కదా, నీకు నిజంగా తన పైన ప్రేమ ఉంటే ఇలా చేసే వాడివే కాదు, ""లవ్ ఐస్ డివైన్ "" నువ్వు తానై నిజంగా ప్రేమిస్తే తన సంతోషం లో ని సంతోషాన్ని చూసుకోవాలి. నీ ప్రేమతో తనని ఆరాధించాలి.ఇలా చీప్ గ బెహవె చేయడం కాదు.

మృదుల చేతి పైన ఆసిడ్ పడటం తో తనని హాస్పిటల్ లో జాయిన్ చేసాడు తను. నేను హాస్పిటల్ కి వెళ్ళేసరికే ట్రీట్మెంట్ చేపించి బిల్ పే చేసేసి అక్కడి నుండి వెళ్ళిపోయాడు తాను.

కనీసం తనకి ఠంక్ యు చెప్పే ఛాన్స్ కూడా రాలేదు నాకు.

తర్వాత తాను ఎక్కడ కనిపించలేదు, కాలేజీ లో స్పోర్ట్స్ డే సెలెబ్రేషన్స్ అవడం తో అందరం బాస్కెట్ బాల్ టోర్నమెంట్ కోర్ట్ లో కూర్చుని ఉన్నాము. నాకెందుకో పెద్దగా ఇంట్రెస్టింగ్ గ అనిపించలేదు. మన హీరో ఎక్కడ తాను వొస్తే గేమ్ లో మన కాలేజీ దే కప్ అని మాట్లాడుకుంటున్నారు.

అచ్యుత్ అచ్యుత్ అచ్యుత్ అని అందరు అరవడం మొదలు పెట్టారు, నేను పెద్దగా పట్టించుకోలేదు, చూసేసరికి ఆ రోజు చుసిన అబ్బాయి , తన పేరు అచ్యుత్ హ.!!!

అందరు అన్నట్టు గానే చెక్చేక్యంగా ఆది కప్ గెలిపించాడు టీం ని అందరూ తనని ఎత్తుకుని గ్రౌండ్ అంత తిప్పారు.

తను మా కాలేజీ అని ఇన్ని రోజులు తెలియదు, తను స్పోర్ట్స్ లోనే కాదు స్టడీస్ లోనూ కాలేజీ తోప్పేర్.రోజు తన టైమింగ్స్ తెలుసుకుని తనని చూస్తూ వుండే దాన్ని. రెండేళ్ళు గడిచాక తాను కాలేజీ లో కనిపించడం మానేసాడు. 

తన ఫ్రెండ్స్ ని కనుకుంటే తను వాళ్ళ డడ్ కంపెనీ ని హ్యాండోవర్ చేసుకున్నాడు అని తెలిసింది. న ఎడ్యుకేషన్ అయిపోయాక, ఇంటర్వూస్ కి అటెండ్ అవుతున్నాను.

కాలేజీ క్యాంపస్ ఇంటర్వ్యూ, కేబిన్ లోకి వెళ్ళగానే, చిరు నవ్వుతో నను వెల్కమ్ చేసాడు అచ్యుత్. రెండేళ్లు గడిచి పోయాయి తనని నేను చూసి. తను నా దగ్గర లేకపోయినా తన పైన ప్రేమ ఎప్పుడు తగ్గలేదు.తనని చూడగానే మొదటి సారి కళ్ళలో నీళ్ళు తిరిగాయి.

అమ్మ నాన్న ప్రేమ ఎలా ఉంటుందో నాకు తెలియదు, నేను అనదని అయినప్పటికీ, తన పైన నాకు ఉన్న ప్రేమ మాటల్లో చెప్పలేనిది.


ఏ ఇంటర్వ్యూ కి సెలెక్ట్ అవని నన్ను, తన కంపెనీ లో జాయిన్ చేసుకున్నాడు. ఆ రోజు నుండి ఇప్పటి వరకు తనని నేను మనస్పూర్తిగా ఇష్టపడుతూనే వున్నాను.

తాను అచ్యుత్ గ్రూప్ అఫ్ కంపెనీస్ చైర్మన్,నేను సాదా సీదా అమ్మాయి ని, తను నన్ను ఎలా ఇష్టపడుతాడు మీరా.

నువ్వు తనని ప్రేమిస్తున్నావని తెలుసు ఇషు కానీ ని కాలేజీ డేస్ నుండి అని నాకు తెలియదు. ఇంత బాధ పడుతూ కూడా పైకి సంతోషంగా వుంటున్నావా.

ఆ దేవుడే నీకు సహాయం చేయాలి అని ఇషు కన్నీళ్ళు తుడిచి హత్తుకుంటుంది మీరా.

కాసేపట్లో పార్టీ స్టార్ట్ ఐంది అందరూ డాన్స్ చేస్తున్నారు, అచ్యుత్ రిత్విక ఇద్దరు కల్సి డాన్స్ చేస్తుందే అందరు వాళ్ళని చూస్తూ చీర్ చేస్తూ వున్నారు.అందరి కళ్ళు వాళ్ళ పైనే ఉన్నాయి నిజానికి వాళ్ళు చాలా బాగున్నారు.

విల్లు డాన్స్ చేయడం చూస్తే ఇషు బాధ పాడుతుంది ఇప్పటికే తనలో తాను కుమిలి పోతుంది, అసలు ఇషు ఎక్కడ వుంది అని మీరా వెన్యూ అంత చెక్ చేసింది.ఇషు కనిపించక పోవడం తో మీరా తనకి కాల్ చేసింది ఆయినా కూడా ఇషు కాల్ లిఫ్ట్ చేయదు.మెసేజ్ చేసిన రిప్లై చేయదు.

మీరా నేను ఆల్రెడీ హాస్టల్ కి వొచెసాను, న కోసం వెతకొద్దు. నాకు ఎందుకో అక్కడ ఉంటే కంఫర్ట్ గ అనిపించలేదు.అసలు ఎం నచ్చలేదు ఏదో భారంగా అనిపించింది అందుకే వొచెసాను మీరా,చెప్పకుండా వొచినందుకు నన్ను క్షేమించు మీరా.

నేను నిన్ను నా సొంత చెల్లెలు ల చూస్తున్నాను ఇషు, నువ్వు నను క్షేమపాన అడగడం ఏంటి.నేను ని బాధని అర్ధం చేసుకో గలను. తినేసి పడుకో టేక్ రెస్ట్ ఇషు . మీరా కి మాయ గుర్తు వోచి కళ్ళలో నీళ్ళు తిరుగుతాయి.

చుట్టూ చూస్తూ నినుంచుంటుంది మీరా, క్ర్రితి చిన్న పిల్లలతో డాన్స్ చేస్తుంది, తను చాల సంతోషంగా కనిపిస్తుంది.ఎప్పుడు క్ర్రితి ని ఇంత హ్యాపీ గ చూడలేదు ఠంక్ యు కృష్ణ అని ,కృష్ణ ఎక్కడున్నాడు అని చూస్తుంది. కృష్ణ వేరే ఎవరో అమ్మాయి తో డాన్స్ చేస్తు కనిపిస్తాడు, మీరా కోపంగా చేతులు కట్టుకుని తననే చూస్తూ నించుంటుంది. 

కృష్ణ తనని గమనించి , ఆ అమ్మాయి ని వొదిలేస్తాడు. మీరా వెళ్లి పక్కన కూర్చోగానే నవ్వుతు వోచి టేబుల్ పైన కూర్చుంటాడు. అచ్యుత్ తో పటు కలిసి ముగ్గురు తినేసి ఇంటికి బయలు దేరుతారు. క్ర్రితి కార్ లోకి ఎక్కగానే మీరా ని హత్తుకుని పడుకుంటుంది, మీరా క్ర్రితి ని జో కొడుతూ కోపంగా కృష్ణ నే గమనిస్తూ ఉంటుంది.

కృష్ణ తన కళ్ళలోకి చైడగానే మొహం తిప్పుకుంటుంది. కృష్ణ కార్ పార్క్ చేసాకా క్ర్రితి ని ఎత్తుకుని వెళ్ళి బెడ్ లో పడుకో పెడ్తాడు, మీరా రూం లోకి రాగానే కృష్ణ ని చూసి కోపంగా వాష్ రూమ్ లోకి వెళ్తుంది.

కృష్ణ నవ్వుతు తాను వెళ్లే వైపే చూస్తూ వుంది పోతాడు. కాలేజీ డేస్ లో కూడా మీరా ఎప్పుడు ఆయినా ఎదురు పాడినప్పుడు, కృష్ణ ఎవయు అయిన అమ్మాయి తో మాట్లాడుతూ కనిపిస్తే అలానే కోపంగా వెళ్ళేది..

కృష్ణ నవ్వుకుంటూ అచ్యుత్ కి మెసేజ్ చేస్తాడు, ఠంక్ యు బ్రో!! ఏంటి బ్రో ప్లాన్ వర్క్ అవుట్ అయిందా. తెలియదు కానీ, మళ్ళి నా ఓల్డ్ మీరా ని చూస్తున్నాను ఇప్పుడు. 

థాట్స్ గుడ్ బ్రో తానే మారుతుంది ,నిన్ను ఫాగివె చేస్తుంది. హోప్ సో!!!

డాన్స్ చేసే ముందు కృష్ణ అచ్యుత్ లు మాట్లాడుకుంటారు.

ఏంటి బ్రో మీరా ఎం అంటుంది ఏమైనా చేంజ్ కనిపిస్తుందా. ఏమో అచ్యుత్ ఎం తెలియడం లేదు. తాను ఈ జీవితం లో నన్ను ఫాజివ్ చేసే ల లేదు. కృష్ణ!!! తన కోపం లో అర్ధం వుంది నువ్వే అంటావ్ కదా, తనకి ని పైన చాలా ప్రేమ ఉంది అందుకే ని పైన కోపం తగ్గడం లేదు. నిన్ను పట్టించుకోనట్టు గ వున్నా, తాను ఇంకా నిన్ను ప్రేమిస్తూనే వుంది.

నేను చెప్పింది చెయ్యు ,ఈ రోజు తెలిసి పోతుంది. మీరా నిను ఇంకా ప్రేమిస్తుందో లేదో అని, పార్టీ లో వేరే అమ్మాయి తో డాన్స్ చేయు, తనకి కోపం వొస్తుందో లేదో చూదాం.ఆలా కోపంగా నిను చూసింది అంటే ని పైన ప్రేమ వున్నట్టే కదా బ్రో.

నిజం గ వర్క్ అవుట్ అవుతుంది అంటావా అచ్యుత్. ముందు ట్రై చెయ్యు కృష్ణ ,తరువాత తెలుస్తుంది నీకె . ఇద్దరు అనుకున్నట్టు గ కృష్ణ వేరే అమ్మాయి తో డాన్స్ చేస్తాడు అప్పటి వరకు కృష్ణ ని కనీసం చూడటానికి కూడా ఇష్టపడని మీరా, తనని కోపంగా చూస్తూ నించుంది పోయింది.

ఆలోచిస్తూ కృష్ణ సంతోషంగా పడుకుంటాడు.

అచ్యుత్ సర్ ఇంకా మీరు ఇంటికి వెళ్లలేదా, లేదు నువ్వు వెళ్ళడం లేదా ఇంకా మా కాలేగీస్ ఎం చెప్పడం లేదు వాళ్ళ కోసం ఏ వెయిట్ చేస్తున్నాను. 

నేను తీసుకు వెళ్ళాను మరి, నాతో రావడానికి ఏమైనా ఇబ్బంది గ ఉందా,అదేం లేదు సర్ , మరి కార్ లో కూర్చో వెళదాము. కార్ లో కూర్చోగానే అచ్యుత్ సాంగ్స్ ప్లే చేస్తాడు, హే ఈ సాంగ్ అంటే నాకు చాలా ఇష్టం, గుడ్ మెలోడీ కదా అని రిత్విక సాంగ్ పాడుతూ చేతులు ఆడిస్తూ ఎంజాయ్ చేస్తుంది, మూడ్ కి సింక్ లో బైట వర్షం పడుతుంది. సాంగ్ ని వర్షం ని ఎంజాయ్ చేస్తూ ,అచ్యుత్ తననే చూస్తూ వుంది పోతాడు.సర్ మీరు డ్రైవ్ చేస్తారా నన్నే చూస్తూ వుండి పోతారా, ఓకే ఓకే అని డ్రైవింగ్ స్టార్ట్ చేస్తాడు కాసేపటికే రిత్విక ఇంటికి వెళ్తారు.

ఠంక్ యు సర్ , ఏంటి మొదటి సరి మీ ఇంటికి వోచాను లోపలకి కూడా రమ్మని పిలువవ. అంటే మీరు పెద్ద కంపెనీ కి చైర్మన్ మాలాంటి చిన్న వాళ్ళ ఇళ్లలోకి వొస్తారా. తాను మాట్లాడటం పూర్తి కాక ముందే అచుయ్త్ కార్ నుండి దిగి బైట నించున్నాడు.

ఆల్రెడీ దిగేసాను మడ్డం, వెళదామా లోపలికి. 

డోర్ దగ్గరికి వెళ్ళగానే వెల్కమ్ తో మై హోమ్ సర్ అని అచ్యుత్ ని లోపలికి తీసుకువెళ్తుంది, చెయ్యి పట్టుకుని తన దగ్గరికి లాక్కుని కళ్ళలోకి చూస్తూ , వర్షం లో తడిసిన్నట్టే లేదు అని దగ్గర వెళ్తాడు. రిత్విక తడబడుతూ ఐ ...ఐ..బ్రింగ్ కాఫీ అని వెళ్తుంది.

టవల్ ఇచ్చి దీనితో తుడుచు కో ,నేను కాఫీ తీసుకు వొస్తాను అని వెళ్తుంది. కాఫీ తాగేసి వెళ్ళబోతూ రీతూ బేబీ నేను నీకు ఒక విషయం చెప్పాలి.

తన మోకాళ్ళ పైన కుర్చుని, తన చేతిని పట్టుకుని . నేను నిన్ను చూసినప్పుడే నిను ఇష్టపడటం మొదలు పెట్టాను ,నిన్ను చూడకుండా ఉండలేక పోతున్నాను. నువ్వు అంటే నాకు చాలా ఇష్టం , నా ప్రతి అడుగులో నువ్వు ఉన్నావు . నిన్ను నేను ఎప్పటికీ వొదలాలి అని అనుకోవడం లేదు నన్ను పెళ్లి చేస్కుంటావా అని ఆదిగుతాడు.

రిత్విక షాక్ తో అలానే నించుంది పోతుంది, నీకు ఇష్టం లేదేమో సారీ ఇబ్బంది పెట్టినందుకు అని అచ్యుత్ లేచి వెళ్ళబోతూ ఉంటే, తన చేతిని పట్టుకుని ఆపుతుంది.

నేను నిన్ని నా కాలేజీ నుండి ప్రేమిస్తున్నాను, నువ్వే నా లోకం అచ్యుత్ నువ్వు లేకుండా నేను ఉండలేను, నేను నిన్ను పెళ్లి చేసుకుంటాను అని తనని హత్తుకుంటుంది రితివిక.

అచ్యుత్ ఎందుకు ఇలా చేస్తున్నావు, నేను నిన్ను నా ప్రాణం కన్నా ఎక్కువ గ ప్రేమిస్తున్నాను, నువ్వు రిత్విక ని ఎలా ప్రేమిస్తావు. వొద్దు అచ్యుత్ నన్ను వొదిలి వేళ్లకు అని అరుస్తూ లేస్తుంది ఇషు. 

నిజంగానే తనకి నేను దూరం అవ్వలా, నా వల్ల కాదు అచ్యుత్ అని ఏడుస్తుంది ఇషు. కళ్ళు తెరిచి చూసేసరికి తాను తన బెడ్ పైన ఉంటుంది. ఇది కల న ...ఆయినా అలా ఎలా కనిపిస్తుంది కలలో కూడా అచ్యుత్ న వాడె.

సూర్యుడి కిరణాలు తన మొఖాన్ని తాకడం తో తెల్లవారింది అని ,బాధ నుండి బైటకు రాడానికి స్నానం చేస్తుంది వేడి నీళ్ళు తల పైన పడేసరికి తనకి రిలాక్స్డ్ గ అనిపిస్తుంది. మిర్రర్ లో తన ప్రతిబింబాన్ని చూస్తూ,ఆలోచనలో పడిపోతుంది, తన కళ్ళ కింద డార్క్ సర్కిల్స్. మొకం డల్ గ కనిపిస్తుంది, ఏదో కొలిపోయినట్టు గ కనిపిస్తుంది. కళ్ళలో నీళ్ళు తిరగగానే,తనని తాను కంట్రోల్ చేస్కుని రెడీ అయ్యి ఆఫీస్ కి వెళ్తుంది. 

మీరా అప్పటికే వోచి వర్క్ చేసుకుంటూ కూర్చుంటుంది, హాయ్ ఇషు అని స్మైల్ చేస్తూ తనని హత్తుకుంటుంది. హాయ్ మీరా!! సారీ నేను నిన్న అలా చెప్పకుండా వెల్లి ఉండకూడదు. పర్లేదు ఇషు నేను అర్ధం చేసుకోగలను నిన్ను. వర్క్ పైన ఏకాగ్రత గ వర్క్ ని కంప్లీట్ చెయ్యు, సరే మీరా.

వర్క్ చేస్తూ బిజి గ ఉంటుంది ఇషు, హాయ్ ఇషు!!! కాఫీ తాగడానికి వెళదామా,లేదు శ్రీ నేను కొంచం బిజి గ వున్నాను మీరు వెళ్ళండి, సరే ఇషు. హే ఇషు చూసావా రిత్విక, అచ్యుత్ సర్ జంటగా ఎంత బాగున్నారో చూసావా నువ్వు వాళ్ళ డాన్స్ వీడియోస్ వాట్స్ అప్ లో పెట్టారు. ఏంటి అని తన కేబిన్ కి తిరిగి వెళ్లి ఫోన్ తీసి వీడియోస్, ఫొటోస్ చూస్తుంది ఇషు. నాకు నిజంగానే కల వొచింది, ఆ కల నిజంగా జరిగిందా అని ఆలోచిస్తూ వర్క్ చేస్తుంది ఇషు.

ఇషు నిన్ను అచ్యుత్ సర్ రమ్మంటున్నారు, ప్రెసెంటేషన్ డాకుమెంట్స్ తీసుకుని రమ్మని చెప్పారు. డల్ గ వెళ్లి డాక్యుమెంట్ అచ్యుత్ కి ఇచ్చి నించుంటుంది. ఏంటి ఇషు ఇవ్వి ఎం డాకుమెంట్స్ అసలు ఎం వర్క్ చేసావు నువ్వు.

కంటిన్యూ గ డాక్యుమెంట్ లో మిస్టేక్స్ చూస్తు, క్యూస్షన్స్ అడుగుతాడు అచ్యుత్. ఆయినా ఒక్క ప్రశ్న కి సమాధానం చెప్పదు ఇషు. ఏంటి పిచోడిలా కనిపిస్తున్న, ఎన్ని క్యూస్షన్స్ అడిగినా అలానే చూస్తున్నావు,అన్ని మిస్టేక్స్ తో టైప్ చేసావు. ఎం అడిగినా సమాధానం చెప్పడం లేదు, ప్రాజెక్ట్ సక్సెస్ అవ్వాలి అని లేదా నీకు, ఇష్టం లేక పోతె జాబ్ రెసిఘ్న్ చెయ్యు . వెళ్ళిపో ఇక్కడి నుండి. ఇషు ఏడుస్తూ బైటకి వెళ్ళిపోతుంది.

అచైతూ నువ్వు చేసింది తప్పు, అసలు అలా మాట్లాడి వుండకుడదు ఇషు తో. రిత్విక నేను నిన్ను మళ్ళి పిలుస్తాను, నువ్వు వెళ్ళు ఇక్కడి నుండి .రిత్విక వెళ్ళాక కిటికీ నుండి ఆకాశాన్ని చూస్తూ నించున్నాడు అచ్యుత్.

అచ్యుత్ ఎం అనుకుంటున్నావు నువ్వు, అసలు ఆడపిల్ల అంటే ఎందుకు నీకు అంత చులకన.ఇషు మూడ్ బాగోలేదు అందుకే ఆలా మిస్టేక్స్ టైప్ చేసి వుండొచ్చు దానికే నువ్వు తనని జాబ్ వొదిలేయమని అంటావా? తన డాక్యుమెంటేషన్ వాళ్ళ ఇన్ని ప్రాజెక్ట్స్ సక్సెస్ అయ్యాయి అచ్యుత్ దానికి నువ్వు తనని ఎన్ని సార్లు మెచ్చుకున్నావు. ఈ చిన్న తప్పు కె తనని అన్నీ మాటలు అన్నవా.నేను ఇలా చేసి ఉంటే నన్ను తిట్టేవాడివా, రిత్విక ని జాబ్ నుండి తీసేసి వాడివా.

మీ అబ్బాయి లు ఇంతే , నువ్వు ఒక్కడివే కాదు అందరు అబ్బాయి లు ఇంతే అచ్యుత్.మీ వెనకాల అమ్మాయిలు తిరిగితే మీకు బాగా చులకన ఆ, మీ కోసం ఎంత చేసినా మీరు అర్ధం చేసుకోరు, తీసి పడేస్తూ వుంటారు. మీకు ఆ అమ్మాయి కుక్క పిల్లతో సమానం అచ్యుత్. మీ చుట్టూ తిప్పిచుకుంటారు.

అదే తాను మీమల్ని పట్టించుకోక పోతే తాను మీకు దేవత, తనని మీరు రాణి ల చూస్తారు. వొదిలేసి వెళ్ళిపోయాక బాధ పడుతూ తిరుగుతారు కానీ అదే అమ్మాయి కి ఎం జరిగిన మీరు పట్టించుకోరు.

ఒక అమ్మాయి నిన్ను ప్రేమిస్తుంది అంటే తను ని ఆస్థి ని చూసి, నీ అందం చూసి అని కాదు ,తాను నిన్ను ఇష్టపడుతుంది అంటే తన ప్రపంచాన్నే దూరం చేస్కుంటుంది ,తల్లి తండ్రికంటే ఎక్కువ గ ప్రేమిస్తుంది అచ్యుత్. గుర్తు పెట్టుకో అని కోపంగా వెళ్ళిపోతుంది మీరా.

అచ్యుత్ కి ఎం అర్ధం కాకా ఆలోచిస్తూ కూర్చుంది పోతారు. సర్ న రెసిగ్నషన్ లెటర్, నేను మీకు మెయిల్ కూడా చేశాను.అని చెప్పి వెళ్ళిపోతుంది ఇషు. టేబుల్ పైన పేపర్ ని విసిరేసి కోపంగా టేబుల్ ని కొడ్తాడు అచ్యుత్.

మీరా ఇంటికి వెళ్లి చల్లింగ్ బెల్ కొడుతుంది, కృష్ణ సంతోషంగా డోర్ ఓపెన్ చేస్తాడు.ఇంతకు ముందు ల తనని చూసి స్మైల్ చేయదు, తన రూమ్ కి వెళ్ళిపోతుంది . మనమ్మా కూతురు ఇంటికి వొస్తుంది అని తెలిసి తాను త్వరగా వెళ్ళిపోతుంది. కృష్ణ కాఫీ చేసి తీసుకుని వొస్తాడు. మీరా కాఫీ!!!

నేను నిన్ను కాఫీ అడిగానా నేను నిన్ను ఏమైనా హెల్ప్ చేయమని అడిగానా? నేను నీకు ఎలా కనిపిస్తున్నాను నువ్వు ఎం చేసినా నేను నిన్ను సంతోషంగా అచ్చెప్త్ చేస్తా అనుకుంటున్నావా.నువ్వు ఏది చేస్తే దానికి నేను తల వుపాల, నీకు నచ్చినట్టుగా ఉండాలా,నువ్వు ఎంత ఇంప్రెస్స్ చేసినా నేను నిను క్షేమించాను. మీ అబ్బాయి లు అందరూ ఇంతే మీకు మెం అంటే చులకన ఎందుకంటే మీమల్ని మా ప్రాణం కంటే ఎక్కువగా ప్రేమిస్తాము కదా మేము అందుకే. నీకు నచినపుడు కలిసి ఉంటావు, వొద్దు అనుకోగానే వెళ్ళిపోతావు, నీకు అనిపించింది నువ్వు చెసిన ప్రతి సారి నేనే నిన్ను అర్ధం చేసుకోవాలి. నువ్వు నన్ను ఆ అర్ధం చేసుకోవు. మీరు మారారు ఇక అని కాఫీ కప్ విసిరేసి వెళ్ళిపోతుంది మీరా.

నాకు తెలుసు మీరా నువ్వు నా పైన కోపంగా ఉన్నావు అని, నేను మన గతాన్ని మార్చలేను, అప్పటి కృష్ణ ని మాత్రం కాదు మీరా నేను.నా శ్వాస ఆగే వరకు నేను నిన్ను వొదులుకోను.

అసలేం జరిగింది అచ్యుత్ ఎందుకు మీరా అంత కోపంగా వుంది.ఏమో తెలియదు కృష్ణ, అసలు నాకేం అర్ధం కావడం లేదు.సరే నేను తెలుసుకుంటాను నువ్వు టెన్షన్ పడకు అని కాల్ కట్ చేసి రూమ్ లోకి వెళ్తాడు కృష్ణ...

మీరా నువ్వు జాబ్ మానేశావా? అవును ఇషు నాకు అక్కడ ఉండాలి అని లేదు. నువ్వు ఆయినా చెప్పి వొచెసావు, నేను చెప్పకుండానే వొచెసాను.ఇక వెళ్ళాను అక్కడికి.

ఏంటి మీరా నువ్వు అనేది, నువ్వు లేకుండా అచ్యుత్ ఎలా కంపెనీ లో కామ్ గ ఉండగలదు,తనకి నువ్వు బెస్ట్ ఫ్రెండ్ వి మీరా, నువ్వు ఆలా జాబ్ వొదిలేయడం కరెక్ట్ కాదు. తను ఎలా మేనేజ్ చెస్కొ గలడు ప్రాజెక్ట్స్,నువ్వు ఉంటె తను కాస్త రిలీఫ్ గ వుంటాడు మీరా, అర్ధం చేసుకో ప్లీజ్ నాకోసం నువ్వు అచ్యుత్ ని వొదిలేయాకు.

ఇంకా ఇలా ఎలా మాట్లాడుతున్నావు ఇషు, సరే నీ కోసం నేను అచ్యుత్ కంపెనీ లో జాబ్ చేస్తాను. ఠంక్ యు మీరా!! సరే కాఫీ తీసుకు వొస్తాను అని వంట గది లోకి వెళ్తుంది మీరా.

హాయ్ సర్! హాయ్ ఇషు, కూర్చో . నువ్వు జాబ్ రెసిఘ్న్ చేసావు అని తెలిసింది ఇషు.నా కంపెనీ కోసం నేను కొత్త తలెంత్స్ ని వెతుకుతున్నాను,నువ్వు నా దగ్గర జాబ్ చేస్తావా. అయ్యో సర్ నేను మీ కంపెనీ లో !!! ఇషు నువ్వు నా చెల్లెలు లాగా అనుకుని చెబుతున్నాను. నను సర్ అని పిలవకు, కాల్ మీ బ్రో.

ఓకే బ్రో కానీ ఫ్రెషర్స్ చాల ఉండగా మీరు నన్ను మీ కంపెనీ లో జాయిన్ చేస్కోవడం ఏంటి సర్ సారీ అన్నయ్య!! నెం మీ వైఫ్ ఫ్రెండ్ అన్న కన్సర్న్ తో నన్ను జాయిన్ చేస్కుంటున్నారు కదా. నువ్వు మీరా ఫ్రెండ్ అన్న కన్సర్న్ తో కాదు ఇషు, నేను ని ప్రొఫైల్ చూసాను, ని ప్రెసెంటేషన్స్ గురించి , ప్రాజెక్ట్స్ సక్సెస్ గురించి తెలుసుకున్నాను. నువ్వు జాబ్ వొదిలేసావు అని తెలియగానే నిను కాంటాక్ట్ అవ్వాలి అనుకున్నాను, ఇంత లో నువ్వే ఇంటికి వొచ్చావు.

ఎందుకో గిల్టీ గ వుంది అన్నయ్య కానీ నేను మీ కోసం జాబ్ లో జాయిన్ అవుతాను.కృష్ణ ఇషు తల నిమిరి బైటకి వెళ్ళిపోతాడు.

మీరా అంత గమనిస్తూనే వుంది,కృష్ణ మాటల్లో బాధ్యత, తన ఆలోచనా విధానం మీరా కి మళ్ళి తన పైన వున్న ప్రేమ ని పెంచుతున్నాయి. నవ్వుతు బైటకి వోచి ఇషు కి కాఫీ ఇచ్చి చేతిని నిమురుతుంది మీరా, అంత సర్దుకుంటుంది ఇషు బాధ పడకు అని కళ్ళు వింక్ చేస్తుంది.

అచ్యుత్ నువ్వు ఇషు నీ ఆలా తిత్తి ఉండాల్సింది కాదు ఎందుకు అని తన పైన ఆలా ఆరిచావు, రిత్విక నీకు తన తప్పు కనిపించలేదా నా కోపం ఏ కనిపించిందా. ఆలా కాదు అచ్యుత్ నువ్వు చెప్పేది విను తాను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నట్టు గ వుంది అందుకే ఆలా రియాక్ట్ అయింది.

నన్ను ప్రేమిస్తుందా !!!తను జాబ్ వొదిలి వెళ్ళడమే మంచిది ఆయింది లే. అదేంటి అచ్యుత్ ఆలా మాట్లాడుతున్నావు, తనకి నువ్వు అంటే ప్రాణం ఒక అమ్మాయి నీ చుట్టూ ని గెలుపు లో తోడుగా ఉంటుంది అంటే తన ప్రేమ గురించి అర్ధం చేసుకో అచ్యుత్. రిత్విక నువ్వు ఇప్పుడు వేళ్ళు నేను మళ్ళి మాట్లాడుతాను.

నీకు ఈ జన్మలో ప్రేమ అంటే అర్ధం కాదు అచ్యుత్, తను ఎంత బాధ పడుతుందో నీకేం తెలుసు, నీకు ఇక ఎప్పటికీ అర్ధం కదా ఒక అమ్మాయి ప్రేమ ఎలా ఉంటుందో, ఆయినా ఎవరిని ఆయినా ప్రేమిస్తే తెలుస్తుంది ఆ బాధ ఎలా ఉంటుంది అని. ఏంటి నాకు ప్రేమ ఏంటో తెలీదా, నేను ఒక అమ్మాయి ని న ప్రాణం కన్నా ఎక్కువ గ ప్రేమించాను. 

నువ్వు ఒక అమ్మాయి ని ప్రేమించావా? కాలేజీ లో ఎందరు అమ్మాయి లు ప్రొపొసె చేసిన అక్ప్ట్ చేయలేదు కదా. 

నేను తనని నా స్కూల్ డేస్ నుండి ప్రేమించాను, నేను ఎప్పుడు వొంటరి గ వున్నా తను నాకు తోడు గ వుండేది.ప్రతి విషయం లో నాకు సహాయం చేసేది. మా డడ్ ట్రాస్ఫర్ అవడం తో నేను తనకి నా ప్రేమ నీ చెప్పకుండా దూరంగా వొచెసాను.

ఆరు సంవత్స్రాల తరువాత తను వర్షం లో డాన్స్ చేస్తూ కనిపించింది, చిన్న చిన్న అడుగులు వేస్తూ తన దగ్గరికి వెళ్ళాను, ఠానేన కదా అన్న డౌట్ తో వెళ్ళాను కానీ తను నన్ను చూసి వైడ్ గ స్మైల్ చేసింది. తన కళ్ళలో ఆనందం చుసాను అప్పుడు అనిపించింది తాను ఇంకా నన్ను మర్చిపోలేదు అని.

అప్పటి నుండి తను నేను మంచి ఫ్రెండ్స్ అయ్యాము, తనకి ప్రొపొసె చేదాం అని వెళ్ళేసరికి తను ఏడుస్తూ కనిపించింది.

హే మీరా ఎం జరిగింది ఎందుకు ఇలా ఏడుస్తూ కూర్చున్నావు. ఎవరిని ఆయినా ప్రేమిస్తే ఆ బాధ ఎలా ఉంటుందో తెలుస్తుంది అచ్యుత్. ఏంటి మీరా ఎం అంటున్నావు, అర్ధం అవడం లేదు. నేను ఇంత వరకు ఎవరికీ చెప్పలేదు అచ్యుత్ ,నా ఫ్రెండ్స్ కి కూడా తెలియదు. నీకె చెబుతున్నాను,నాలుగేళ్ల గ ఒక అబ్బాయి ని ప్రేమిస్తున్నాను అని తన గురించి చెప్పి ఏడ్చింది. ఆ రోజే తనకి మాట ఇచ్చాను ఎలా ఆయినా తన ప్రేమ ని గెలిపిస్తాను అని.

ఆ రోజు రాతిరంతా ఏడుస్తూనే ఉన్నాను, తనకి మాట ఇచ్చాను అని మరుసటి రోజు నుండే తన తోడు వున్నాను. తను ప్రేమించిన అబ్బాయి ని పెళ్లి చేసుకుని సంతోషంగా వుంది తను.

ఎవరు తను?ఎప్పుడు చెప్పలేదు? తనకి తెలుసా నువ్వు తనని ప్రేమిస్తున్నావని. 

మీరా!! ఏంటి మీరా న? అవును తనే,తనకి తెలియదు కానీ కృష్ణ కి అంత తెలుసు.నేను ప్రేమించిన అమ్మాయి ని దక్కిచుకోలేక పోవొచ్చు కానీ, ఈ జన్మకి ఒక బెస్ట్ ఫ్రెండ్ అయితే వుంది నాకు, అలాగే కృష్ణ ని ఇచ్చింది . తన ఫ్రెండ్షిప్ ఏ కాదు కృష్ణ తోడు తో నాకు చాలా సంతోషాన్ని ఇచ్చింది.అని కిటికీ నుండి చుక్కలను చుస్తూ కూర్చుండి పోయాడు.

అచ్యుత్ తను కృష్ణ ని పెళ్లి చేసుకుంటే నీకు కోపం రాలేదు అంటే నీకు తన పైన వుంది ప్రేమ కాదు ఆఫక్షన్, ప్రేమ ఉంటే నువ్వు తనని వేరే వాళ్ళ తో వూహించుకోలేవు, తాను వేరే అబ్బాయి ని పెళ్ళి చేసుకున్న సంతోషంగా వున్నావు అంటే నిది ప్రేమ కాదు అఫెక్షన్. ఆలోచించి డెసిషన్ తీస్కో అచ్యుత్. ఇషు ని మాత్రం వొదులు కోకు.

బ్రో నేను పబ్ కి వోచాను, సరే ఇషు నేను చెప్పింది చెయ్యు, ఎం ఆలోచించకు. సరే బ్రో కానీ ఎందుకో నా మనసు ఒప్పదం లేదు. పాఱెల్దు ఇషు నీకు నేను చెప్పినట్టు చెయ్యు మనకు కావల్సింది దక్కాలి అంటే కొన్ని సార్లు ఆలా చేయాల్సిందే.

తన ముందు నెర్వస్ గ ఉందాము ,ఎం అడిగినా మొహం పైన సమాధానం చెప్పు ఇషు.

ఓకే బ్రో నేను లోపలకి వెళ్తున్నాను. అని కాల్ కట్ చేసి లోపలికి వెళ్తుంది ఇషు.

హే ఇషు!!! అచ్చు బొమ్మ ల వున్నావు నువ్వు. ఠంక్ యు కం లేక్స్ డాన్స్.ఇషు తన కాలేగీస్ తో డాన్స్ చేస్తూ వుంది.

అచ్యుత్ డాన్స్ చేస్తూ చుట్టూ చూసాడు , సడన్ గ తన కంటికి సంతోషాన్ని ఇచ్చే అందమైన బొమ్మ కనిపించింది.

హాయ్ ఇషు!!! నువ్వు ఏంటి ఇక్కడ, హాయ్ సర్ పబ్ కి ఎందుకు వొస్తరు రిలాక్సేషన్ కోసం ఏ కదా. 

ఇషు నేను అమ్మాయి లని తప్పు గ అనుకోను,చెప్పేది విను ఈ ప్లేస్ అంత మంచిది కాదు హాస్టల్ కి వేళ్ళు. ఇది మీ ఆఫీస్ కాదు పైగా ఇప్పుడు నేను మీ ఎంప్లాయ్ కాదు, నేను మీకు ఎం కను కదా మీకెందుకు నా గురించే టెన్షన్.ఇక్కడ ఇంకా అమ్మాయి లు వున్నారు కదా వాళ్ళకి చెప్పండి.

సరే నీ ఇష్టం ఏమైనా చేస్కో ,పబ్ టైమింగ్స్ అయిపోయాక ఇషు బైట ఒంటరి గ నించుని అచ్యుత్ కోసం చూస్తుంది, ఇంతలో ఎవరో అబ్బాయి వోచి, హే!! కం లెట్స్ గో అని అడిగాడు. హలో మిస్టర్ శే ఇస్ మై గర్ల్ ఫ్రెండ్, వేర్ యూ అర్ అస్కింగ్ తో కం? హోం సారీ బ్రో!! కారి ఆన్....

చెప్తే ఎందుకు వినవు ఇషు, విన్నావా వాడు ఎలా మాట్లాడాడో అని చెయ్యి పట్టుకుని కార్ దగ్గర్కి తీసుకెళ్తాడు. కాసేపట్లో తన ప్రపంచం అంత మెరుపులతో నిండి పోయింది. 

వోచి కార్ లో కూచో, మీకు నా గురించి ఎందుకు సర్ అంత భయం నేను ఒక ఆర్ఫన్ ని నా గురించి పట్టించుకునే వాళ్ళు లేరు నాకోసం బాధ పడే వాళ్ళు కూడా లేరు. నేను ఎప్పటికీ ఆయినా ఒంటరి గ బతకాలి అందుకే సొసైటీ ఎలా ఉందో తెలుసుకోడానికి పబ్ కి వోచాను.

ఎం అనలేక కోపం తో పళ్ళు కొరుకుతూ కిటికీ నుండి బైటకి చూస్తూ కార్ స్టార్ట్ చేసాడు, ఇషు కార్ నుండి బైటకు చూస్తూ సైలెంట్ గ కూర్చుండి పోయింది. హాస్టల్ దగ్గర కార్ ఆపగానే, దిగి ఎం చెప్పకుండా వెళ్ళిపోతుంది , తను లోపలికి వెళ్లే వరకు తనని చూస్తూ అక్కడే ఉంబడు అచ్యుత్.

ఇషు ఏడుస్తూ లోపలకి వెళ్తుంది,తాను ఎప్పుడు నా తప్పు ని ఇతి చూపెట్టడానికే ట్రై చేస్తాడు ఈ సరి అదే చేశాడు. ఎక్కి ఎక్కి ఏడుస్తూ అలానే పడుకుంటుంది ఇషు.

....

....

....

వాట్!!! నేను ఇప్పుడే వొస్తున్నాను,. ఎలా వుంది డాక్టర్ తనకి? ఎం పర్వాలేదు కృష్ణ చిన్న ఫ్రాక్చర్ , నేను ఆపరేషన్ చేసిబందగీ వేసాను. తనకి బెడ్ రెస్ట్ కంప్యూల్స్లోరి, జాగ్రత్త గ చూస్కోండి కృష్ణ.

ఐసియూ డోర్ ఓపెన్ చేసేసరికి మీరా స్పృహ లో ఉండదు. తనని చూడగానే కృష్ణ కళ్ళల్లో నీళ్ళు తిరుగుతాయి.తనని ఎత్తుకుని తీసుకెళ్ళి కార్ లో పాడుకోపెడుతాడు.మనమ్మా మీరా ని చూసి కంగారు పడుతుంది, ఏంటి కృష్ణ ఎం జరిగింది. చిన్న ఆక్సిడెంట్ మా మీరు టెన్షన్ పడకండి. తను ఇప్పుడు బానే వుంది. కృష్ణ దేర్యం చెప్పినా కూడా మనమ్మా మీరా ని చూసి భయపడుతుంది.

కృతి పాడుకోవడం మంచిది అయింది, లేదంటే మీరా ని చూసి భయం తో ఏడ్చేది. అవును మా మీరు ఇంటికి వెళ్ళండి , నేను చూసుకుంటాను, సరే బాబు జాగ్రత్త.

మరుసటి రోజు కృతి లేచే సరికి మంచం లో ఉంటుంది, కృష్ణ ఫ్రెష్ అవడానికి వెళ్లి వొచ్చేసరికి మీరా దగ్గర కూర్చుని ఏడుస్తుంది. పప్ప ముమ్మ కి ఎం అయింది ఎందుకు కళ్ళు తెరవడం లేదు , లేవమని చెప్పు. కృతి మా అమ్మ కి చిన్న దెబ్బ తాకింది డాక్టర్ రెస్ట్ తీసుకో మన్నారు ,టాబ్లెట్స్ వేస్తే పడుకుంది, అంతే ఏడ్వొదు గుడ్ గర్ల్ కదా.

ముమ్మ ఏమైంధీ నీ హాండ్స్ కి అని మీరా ని హత్తుకుని ఏడుస్తుంది, కృతి ఒళ్ళో కూర్చోపెట్టుకుని, ఓదారుస్తూ, ఎం కాలేదు చిన్న దెబ్బ తాకింది అంతే తొందరగా తగ్గిపోతుంది, నువ్వు ఏడవకూడదు అని ముక్కు పైన ముద్దు పెడుతుంది.కృష్ణ మన ఫామిలీస్ లో ఎవరికీ చెప్పకు వాళ్ళని బాధ పెట్టడం నాకు ఇష్టం లేదు అని తల కింది వేస్కుని చెబుతుంది.తల ఊపుతూ కృష్ణ బైటకి వెళ్ళిపోతాడు. కృతి ని రెడీ చేసి టిఫిన్ తినిపించి స్కూల్ దగ్గర డ్రాప్ చేయడానికి తీస్కువెళ్తాదు.

మనమ్మా మీరా కి టిఫిన్ తినిపించి, టాబ్లెట్స్ వేసి పాడుకోపెడుతుంది.కృష్ణ వొచ్చేసరికి మీరా పడుకుంటుంది, హలో ఇషు ఎక్కడ ఉన్నావు, హాయ్ బ్రో నేను ఆఫీస్ కి వొచెసాను. ఓకే ఇషు నేను రావడం కుదరదు మీరా కి ఆక్సిడెంట్ అయింది. ఏంటి ఇప్పుడు ఎలా వుంది తనకి, అని టెన్షన్ పడుతూ కంగారు గ అడుగుతుంది ఇషు.

చిన్న ఫ్రాక్చర్ ఇషు, పర్లేదు ఇప్పుడు. 15 డేస్ బెడ్ రెస్ట్ తీస్కోవాలి అన్నారు, నాకు రావడానికి కుదరదు నువ్వే చూస్కోవాలు ఆఫీస్ లో అన్ని. ఓకే అన్నయ ఐ విల్ టేక్ కేర్. మీరా జాగ్రత్త.

మధ్యాహ్నం ,లంచ్ తినిపించక టాబ్లెట్స్ వేసి కాసేపు కబుర్లు చెబుతుంది మానమ్మా.కృష్ణ మీరా ని చూస్తూ కూర్చుంది పోతాడు. సాయంకాలం కృతిని స్కూల్ నుండి తీసుకు వోచి ,స్నాక్స్ తినిపించక కాసేపు పార్క్ లో వాకింగ్ కి తీస్కువెళ్తాడు, ఇద్దర్ని చల్లటి గాలి వల్ల మీరా కి రిఫ్రెష్ గ అనిపిస్తుంది,కృతి ,ఇంకా పిల్లలతో కృష్ణ ఆడుతూ ఉంటే వాళ్ళని చూస్తూ మురిసిపోతుంది మీరా.

కృతి ని తనతో పాటె మంచం లో పాడుకోపెట్టుకుంటాడు కృష్ణ, కాసేపటికి మూలుగుతున్న వాయిస్ వినిపించడం తో కృష్ణ లేచి చూస్తాడు, మీరా వణికిపోతూ మూల్గుతుంది. తనని తాకి చూసే సరికి ఒళ్ళు కాలిపోతూ వుంది.

కంగారు గ వెళ్లి , క్లోత్ తడుపుకు వోచి తన తల పైన వేసి, కాళ్ళని చేతులని గట్టుగా రబ్ చేస్తాడు. టైం ఒకటి అవుతున్న పట్టించుకోకుండా డాక్టర్ కి కాల్ చేస్తాడు. డాక్టర్ మీరా కి చాల జ్వరం గ వుంది ఎం చేయాలి , నేను ముందే చెప్పాను కదా కృష్ణ తనకి జ్వరం వొస్తుంది అని, టాబ్లెట్స్ కూడా రాసాను, అవ్వి వేసి రెస్ట్ తీసుకో మని చెప్పండి కృష్ణ.

మీరా కి ఫీవర్ టాబ్లెట్స్ వేసి, గట్టిగా హత్తుకుని పడుకుంటాడు కృష్ణ.మీరా కి మెలకువ వోచి చూసేసరికి కృష్ణ మొహం తన మొహం దగ్గర గ కనిపిస్తుంది, తన మొహం లో ప్రేమ, తన గురించి భయం కనిపిస్తోంది.తన కళ్ళు కదిలినట్టు అనిపించడం తో కళ్ళు మూసుకుంటుంది మీరా.కృష్ణ మీరా ని కదపకుండా మెల్లిగా లేచి , ఫ్రెష్ అవడానికి వెళ్తాడు. 

కృతి ని నిద్ర లేపి, ఫ్రెష్ అవమాని చెప్పి, టిఫిన్ ప్రిపేర్ చేస్తాడు. మనమ్మా కూతురికి ఒంట్లో బాగా లేకపోవడం తో తను రావడం లేదు అని కాల్ చేసి చెబుతుంది.కృతి కి టిఫిన్ తినిపించి, మీరా కి టిఫిన్ తీస్కెళ్ళి ఇస్తాడు, చేతులతో తిన్నాడని ట్రై చేసి చేసి కోపం స్పూన్ విసిరేస్తుంది. కృష్ణ లోపల్కి వోచి తాను ఇబంది పడతుండటం తో తినిపియ్యడానికి ప్రయత్నిస్తాడు, కానీ మీరా మొహం తిప్పుకుంటుంది.

కోపంగా బైటకి వెళ్లి కృతి ని తీసుకొస్తాడు, తన చిన్ని చేతులతో కృతి మీరా కి తినిపిస్తుంది. ఎం అనలేక మీరా కృతి తినిపించిన ఫుడ్ మొత్తం తినేసి టాబ్స్ వేసుకుంటుంది. కృతి ని స్కూల్ లో డ్రాప్ చేసి వోచి లంచ్ ప్రిపేర్ చేస్తాడు. మార్నింగ్ కృష్ణ కోపం చుసిన మీరా , ముందు తినడానికి ఇష్టపడక పోయినా మళ్ళి కోపం చూడలేను అని తింటుంది , ఈ సాయి కృష్ణ స్పూన్ తో తినిపించాడు. 

మీరా ఇష్టపడదు అని తెలిసినా తనకి రిఫ్రెష్ కావాలి అని తను వినక పోయినా కొన్ని ఆఫీస్ విషయాలు చెబుతూ కూర్చున్నాడు. సాయం కాలం ఇషు వోచి మీరా తో మాట్లాడుతుంది.

కృష్ణ బాల్కనీ లో నించుని ఆకాశం వైపు చూస్తూ వుంటాడు. హాయ్ అన్నయ్య!!!! తన ఆలోచనల్ని బ్రేక్ చేస్తుంది ఇషు. హాయ్ ఇషు ఏమైనా చెప్పిందా తాను, లేదు అన్నయ ఎం చెప్పలేదు తనకి ఇష్యూ చేయడం ఇష్టం లేదు చిన్న ఆక్సిడెంట్ ఏ చూస్కోకుండా అయిపోయింది అని అనింది. బాధ పడకండి అన్ని సర్దుకుంటాయి.

హ్మ్మ్!!సరే మొన్న ఎం జరిగింది నేను చెప్పినట్టు చేసావా?

హ అన్నయ్య అని జరిగింది చెబుతుంది,శోకేకింగ్ గ చూస్తాడు కృష్ణ. కానీ నాకు తనని ఇబ్బంది పెట్టడం నచ్చడం లేదు అన్నయ్య. ఇక తను నా ప్రేమని ఒప్పుకోవడం కలలోనే జరుగుతుందేమో!!!

హా హా కల కాదు మై డియర్ సిస్తెర్ నిజం అవుతుంది.

సరే ఇషు నువ్వు ఎం చెయ్యకు నేను చూసుకుంటాను ఇక . ఆఫిసిఅల్ వర్క్ గురించి డిస్కస్ చేస్తారు కృష్ణ ఇషు.

ఇషు కృష్ణ ఆఫీస్ లో జాయిన్ అవుతుంది, మీరా మళ్ళి అచ్యుత్ ఆఫీస్ కే వెళ్తుంది. కృష్ణ కంపెనీ, ఎన్విరాన్మెంట్, ఎంప్లాయిస్ చాల ఫ్రీ గ, వర్క్ లవర్స్ గ వుంటారు, ఎంజాయ్ చేస్తూ వాళ్ళ వర్క్ ని చేస్తూ వుంటారు.

కృష్ణ ఆఫీస్ లో తన ఎంప్లాయిస్ తో ఉండే విధానం వేరు, వాళ్ళని ఎప్పటికి అప్పుడు మోటివేట్ చేస్తూ హెల్త్య్ ఎన్విరాన్మెంట్ ని మైంటైన్ చేస్తాడు, ఇంట్లో కృష్ణ వేరే లా ఉంటాడు, కృతి దగ్గరకి వొచ్చేసరికి తను చిన్న పిల్లాడిలా అయిపోతాడు.మీరా విష్యం లో కృష్ణ చేసింది గుర్తు వొస్తే ఇషు కి కోపం వోచేది కానీ తనని దగ్గర గ చూస్తూ ఉంటె ఇషు కి చాల చేంజ్ కనిపిస్తుంది. రోజు రోజు కి తన పైన వున్న గౌరవం పెరుగుతూ వొచింది, తన పైన వున్న ఒపీనియన్ లో మెరుపు వొచింది.

ఇషు రోజులు గడిచిన కొద్దీ మీరా వాళ్ళ కి దగ్గర అవుతూ వొచింది,తను వాళ్ళ ఫామిలీ లో ఒకటి గ ఆయిపోయింది, వారానికి నాలుగు సార్లు అయిన మీరా ని కలవడానికి వెళ్ళేది ఇషు.

సండే కావడం తో మార్నింగ్ ఏ ఇషు మీరా వాళ్ళ దగ్గరికి వెళ్తుంది మీరా కాఫీ తిస్కోచి ఇషు పక్కన కూర్చుంటుంది. మీరా నీకో విషయం చెప్పనా. అనితిన్గ్ ఇషు, నువ్వు మా ఫ్యామిలీ మెంబెర్ నువు ఎం చెప్పిన నెం ఎం అనుకోను.

కృష్ణ ని క్షేమించి, తనకి మళ్ళి ఒక ఛాన్స్ ఇవ్వు మీరా. స్టాప్ ఇషు, నువ్వు ఈ విష్యం ఇంకెప్పుడు నాతో మాట్లాడకు అని చిరాకు పడుతుంది. నాకు తెలుసు నువ్వు ఇలానే అంటావ్ అని కానీ కృష్ణ చేసిన తప్పుని నువ్వు చేస్తున్నావు ఎవరినో నమ్మి తాను నిన్ను దూరం చేసుకున్నాడు, కానీ ఇప్పుడు నువ్వు అందర్నీ నమ్ముతూ తనని దూరం పెడ్తున్నావు.

ఎవరికీ ఆయినా సెకండ్ ఛాన్స్ ఇవ్వడం లో తప్పు లేదు మీరా ఆలోచించు. ఇన్ని రోజులు నువ్వు ఆయినా నన్ను అర్ధం చేసుకున్నావు , నా వైపే వున్నావు అంకున్నాను ఇషు నువ్వు కృష్ణ కి సపోర్ట్ చేస్తున్నావు.అని మీరా కోపంగా వంట గదిలోకి వెళ్ళిపోతుంది ,కాఫీ కప్ తీస్కుని కృతి దగ్గరకి వెళ్తుంది ఇషు.కృష్ణ అంత గమనిస్తూనే ఉంటారు.

మీరా మనమ్మా ఇద్దరు కలిసి లంచ్ ప్రిపేర్ చేస్తారు. ఇషు, మీరా వాళ్ళు కల్సి లంచ్ చేస్తూ ఉంటారు. మ్మ్ మీరా చాల బాగుంది ఫుడ్, ఎస్ ముమ్మ ఫుడ్ బావుంది అని క్రితి ఫింగర్ లిక్ చేస్తుంది. కృష్ణ కి కాల్ రావడం తో పక్కకి వెళ్తాడు కృష్ణ ఇంతలో అచ్యుత్ ఇంట్లోకి వొస్తాడు. హే అచ్యుత్ ర లంచ్ చేద్దువు కానీ,లేదు కృష్ణ నేను తినేసి వోచాను. ఓకే వెయిట్ నేను వొస్తాను.

ఇషు అచ్యుత్ ని చూడగానే మొహం తిప్పుకుంటుందు ఎం అనలేక తను వెళ్లి బాల్కనీ లో నిల్చుంటాడు, మీరా తనని చూసి నవ్వుతూ ఇషు తల పైన కొట్టి వంట గది లోకి వెళ్తుంది. ఇషు కృతి తో పక్కనే వున్నా పార్క్ కి వెళ్లి అక్కడే వున్నా పిల్లలతో ఆడుతుంది. తన లాంగ్ మెస్సి హెయిర్, నైట్ డ్రెస్, ఎలా వున్నా . పట్టించుకోకుండా ఎంజాయ్ చేస్తుంది ఇషు. తనకి జుట్టు దువ్వుకోవడం అసలు నచ్చదు,లాంగ్ హెయిర్ కావడం తో పెద్దగా దువ్వుకోడానికి ఇష్టపడదు ఇషు. ఆయినా అచ్యుత్ కళ్ళకి అందంగా కనిపిస్తుంది.

నిను మొదటి సారి చిల్డ్రన్స్ ఆర్ఫన్ లో చుసాను ఇషు, ఆ రోజే నేను నిన్ను న లైఫ్ పార్టనర్ గ అనుకున్నాను. నాలుగేళ్ల తరువాత మళ్ళి ఒక అమ్మాయి ని చూసి కళ్ళు తిప్పుకోలేక పోయాను. ఆ రోజు నుండి నేను నిన్ను ఎప్పుడు చూసినా న లోకాన్నే మర్చిపోతాను. దూరంగా పెడుతున్నందుకు నన్ను క్షేమించు .

అచ్యుత్ ఇషు ని చూసేది గమనించి గొంతు సరి చేసుకుంటూ లోపలకి వొస్తాడు కృష్ణ..

ఆఫీస్ విషయాలు డిస్కస్ చేసాక అచ్యుత్ అక్కడి నుండి వెళ్ళిపోతాడు. కృష్ణ కి ఇషు ని జాబ్ నుండి తీసేసింది అచ్యుత్ ని ప్రేమించడం వాళ్ళ అని తెలిసాక కృష్ణ అచ్యుత్ ని కోపడడానికి రెడీ అవుతారు కానీ. తన రీసన్ తెలుసుకో దానికి ఆగిపోతాడు.

ఇషు నిన్ను ఒక విషయం అడగనా , హ అన్నయ్య అడగండి.నువ్వు అచ్యుత్ ని ప్రేమిస్తున్నావా. అవును కానీ తనకి నెం అంటే ఇష్టం లేదు అందుకే తనని ఇబంది పెట్టకుండా దూరంగా ఉంటున్నాను. సరే ఇషు తాను నిన్ను తిరిగి ప్రేమిస్తే, అంతకంటే ఇంకా ఎం కావాలి అన్నయ నాకు. తాను ఉంటె చాలు ఈ జన్మకి.

నిన్ను న చెల్లే ల అనుకుంటున్నాను ఇషు అందుకే నేను చెప్పినట్టు నువ్వు చేయాలి. సరే అన్నయ...టైం వొచినపుడు ఎం చేయాలో చెబుతాను. కొన్ని డేస్ ఓపిక పట్టు ఇషు. ఆలాగే అన్నయ్య.

రోజులు గడుస్తూ ఉంటాయి, మీరా ని కృష్ణ దగ్గర వుంది చూసుకుంటాడు. తన కి బోర్ అనిపించకుండా స్టోరీ బుక్స్ చదివి వినిపిస్తూ ఉంటాడు, తనకి నచ్చిన సాంగ్స్ నచ్చిన మూవీస్ ని పెడుతూ ఉండేవాడు. మీరా కూడా ఎం అనకుండా తన కంపెనీ ని యాక్సప్ట్ చేసింది,లో లోపల కృష్ణ తనతో ఉన్నంత సేపు సంతోషంగా గడిపేది.

మీరా హాండ్స్ కూడా సెట్ అవుతాయి, తన పని తను చేసుకోవడం మొదలు పెడుతుంది. అచ్యుత్ కూడా ఇంటికి ఒకటి రెండు సార్లు వొచ్చాడు, ఇషు ఐతే రోజు సాయంకాలం వోచి వెళ్ళేది.

హాయ్ అచ్యుత్!!! నువ్వు బాల్కనీ లో వెయిట్ చెయ్యు నేను ఇప్పుడే వొస్తాను. ఇషు అచ్యుత్ వొచ్చాడు జ్యూస్ తీసి ఇయ్యవ తనకి. సరే అన్నయ్య.

అచ్యుత్ బైటకి చూస్తూ ఏదో ఆలోచిస్తూ ఉంటాడు, తన మొహం లో దిగులు కనిపిస్తుంది.ఏమైంది ఈ రోజు ఇలా వున్నాడు ఏదైనా ప్రాబ్లెమ్ హ.అడిగి చూస్తాను , హాయ్ సర్ ఏమైంది ఏమైనా ప్రాబ్లెమ్ హ. జ్యూస్ ఇచ్చావ్ గ ఇక వెళ్ళిపో ఇషు నను ఎం ఆడగకు.

అదేంటి అచ్యుత్ ఆలా అంటావు, నువ్వు దేనికో బాధ పడ్తున్నావ్ అని అర్ధం అయింది అందుకే ఆడిగాను. అసలు నీ ప్రాబ్లం ఏంటి ఇషు, నన్ను విడిచి పెట్టవా నువ్వు, నాకు ఎం జరిగితే ఏంటి .నీకు నా పైన ఎందుకు అంత ఇంట్రెస్ట్ చుపెడ్తున్న వు. నీకు అనవసరమైన వాటిలో ఇన్వొల్వె అవొద్దు అని చెప్పను ఎందుకు న విసిగిస్తున్నావు.

జస్ట్ స్టాప్ అచ్యుత్ నేను ఎం అన్నాను నువ్వు ఎందుకు ఆలా మాట్లాడుతున్నావు అని, రూమ్ నుండి బైటకి వొస్తుంది ఇషు. ఏమైంది ఇషు డల్ గ వున్నావు, నేను హోస్టల్కి వెళ్తున్నాను అన్నయ్య నాకు వేరే వర్క్ వుంది.ఇషు కళ్లలో నీళ్లు చూసి కృష్ణ కోపంగా అచ్యుత్ దగ్గరకి వెళ్తాడు.

ఏంటి అచ్యుత్ ఎన్ని సార్లు ఇషు ని బాధ పెడ్తవు, నువ్వు తనని ఎం అన్న తనకోసం అడిగే వాళ్ళు లేరు అని అనుకుంటున్నావా, నేను వున్నాను తనకి, తను నా చెల్లి , తన ని ఎం అన్న ప్రశ్నించడానికి నేను వున్నాను గుర్తు పెట్టుకో అచ్యుత్. 

అచ్యుత్ కి ఎం అర్ధం కాకా అక్కడి నుండి వెళ్ళిపోతాడు, ఒక వైపు కృష్ణ ఇషు ని సపోర్ట్ చేస్తున్నాడు అన్న సంతోషం వున్నా, ఎందుకు అలా కోప్పడడు అని ఆలోచిస్తూ వెళ్ళిపోతాడు.

మీరా నేను ఇప్పుడే వొస్తాను, నువ్వు రెస్ట్ తీసుకో. అచ్యుత్ ఎం చెప్పకుండా వెళ్లిపోవడం తనని కలవడానికి వెళ్తున్నాడు అని అనుకుంటుంది మీరా.ముగ్గురు ఎందుకు అలా వెళ్లిపోయారో అర్ధం కాకా సోఫా లో ఆలోచిస్తూ కూర్చుంది పోతుంది.

హలో అచ్యుత్ నేను నీతో మాట్లాడాలి, బైటకి వెళదామా.ఓకే కృష్ణ వొస్తున్నాను, మనం ఎప్పుడూ కలిసే కేఫ్ లో కలుదాము.అక్కడి నుండి ఇద్దరు కార్ లో వెళ్తారు,ఇద్దరి మధ్య చాలా సేపు సైలెన్స్ ఫ్లో అవుతుంది.

నువ్వు ఇషు నీ ప్రేమిస్తున్నావు అని నాకు తెలుసు అచ్యుత్.తనకి నువ్వంటే ప్రాణం , ఎప్పటి నుండో నువ్వే తన లోకం గ బ్రతుకుతుంది .

నెను ప్రాబ్లెమ్ లో ఉన్న ప్రతి సారి నువ్వు నాకు సహాయం చేసావు అచ్యుత్.నీకు ఏ బాధ ఉన్నా నాకు చెప్పు నేను నీకు హెల్ప్ చేయలేనా.ఐ ప్రామిస్ యు అచ్యుత్ నిక్ ఏ ప్రాబ్లెమ్ వున్నా నేను నీ తోడు గ వుంటాను.

కార్ ఎవరు లేని దగ్గర ఆపి , కార్ దిగి వెళ్ళిపోతాడు కృష్ణ, కాసేపటికి అచ్యుత్ కూడా వేళ్ళు తన పక్కనే ఒక కొండ పైన కూర్చుంటాడు.

కృష్ణ నాకు ఇషు అంటే చాల ఇష్టం, తనని నేను మొదటి సారి చూసినప్పుడే.ఇష్టపడటం మొదలు పెట్టాను.నేను అసలు ఏ అమ్మాయి ని ప్రేమించను అని అనుకున్నాను, కాని తను నేను మళ్ళి ఒక.అమ్మాయి ని ప్రేమించేలా చేసింది.

తనని నేను మొదటి సారి చిల్డ్రన్స్ ఆర్ఫన్ లో చూసాను, నేను ఫస్ట్ జాబ్ శాలరీ తీసుకున్న రోజు.

మాం నేను ఎవరీ మొంత్ చిల్డ్రన్స్ కోసం నా శాలరీ నుండి హాఫ్ శాలరీ ఇస్తాను, మొదటి సారి న సొంతగా నేను ఈ మనీ ని డొనేట్ చేస్తున్నాను. తప్పకుండ సర్ మే నామ చెప్పండి, అం అచ్యుత్. మీరు ఎప్పుడు ఆయినా రావొచ్చు సర్, ఎప్పుడు ఆయినా మనీ డొనేట్ చేయొచ్చు.

హే చిల్డ్రన్ రండి నేను మీకు కొత్త గేమ్ నేర్పిస్తాను, హే ఇషు అక్క ఎప్పుడు వొచ్చావు, ఆడుకుందాం పద.

పొడవాటి జుట్టు, తెల్లని ముఖ వర్చసు,అందానికి అందాన్ని ఇచ్చే నవ్వు.చూడటానికి చాలా సింపుల్ గ వుంది. కానీ ఆ రోజు తన నుండి నా కళ్ళు తిప్పుకోలేక పోయాను.అర్జంట్ వర్క్ ఉండటం తో అక్కడి నుండి త్వరగా వెళ్ళిపోయాను.

తరువాత తన గురించి తెలుసు కున్నాను, తను పైకి మాతరమే కాదు , తన మనసు కూడా అందం అయినదే బ్రో,నీకు తెలుసా తాను చిల్డ్రన్స్ కి హెల్ప్ చేయడానికి జాబ్ చేయాలి అనుకుంది. తను ఒక ఆర్ఫన్ ఆయినా, తన గురించి తను ఎప్పుడూ పట్టించుకోలేదు.ఆర్ఫన్ పిల్లల కోసం చదువుకుని జాబ్ చేయాలి అనుకుంది. అది నాకు చాలా నచ్చింది. తను నా కాలేజీ ఏ, న సబ్ జూనియర్ ఆయినా తనకి నా ప్రేమ నీ చెప్పలేదు, తన డిగ్రీ కంప్లీట్ చేయాలి అని వెయిట్ చేశాను.

ఇంక నీ ప్రాబ్లం ఏంటి అచ్యుత్. అదే న ప్రాబ్లెమ్ బ్రో తనని ప్రేమించడం ఏ న ప్రాబ్లెమ్.నేను తనని వొదులుకోలేను కానీ తనకి నేను దూరంగా వుండాలి అని కళ్ళ నిండా నీళ్లు తెచ్చుకుంటాడు అచ్యుత్.

అదేంటి అచ్యుత్ ఆలా మాట్లాడుతావు, అసలు ఏం జరిగిందో అర్ధం అయ్యేలా చెప్పు.ఒక అమ్మాయి ని ఇంతలా ప్రేమించి కూడా తనని వొదులు కోవడం కరెక్ట్ కాదు.

నీకు నా పేరెంట్స్ తెలుసు కదా, హ తెలుసు రావు గారు, హ అవును రాజా రావు సక్సెసఫుల్ బిజినెస్ మాన్. వాళ్ళు ఎలా చనిపోయారు అనుకున్నావు నువ్వు. ఆక్సిడెంట్ లో కదా . లేదు కృష్ణ లేదు నా కళ్ళ ముందే అమ్మ నాన్న ని కాల్చి చంపేశారు.

ఎవరు ఈ పని చేసింది, నేను వాణ్ణి అసలు వొదిలిపెట్టను ,నీకు దొరకడం లేదా , లేక నువ్వు మొత్తమే వెతకడం మానేశావా.

లేదు కృష్ణ వెతికించాను, తాను లండన్ లో బిజినెస్ మాన్ అని తెలిసింది కానీ తను ఎవరో ఎందుకు అలా చేపించాడో తెలియడం లేదు.

పక్కా ప్రణాళిక తో అమ్మ నాన్న ని షూట్ చేసి చంపేసి, దాన్ని ఆక్సిడెంట్ గ చిత్రీకరించారు. ఐ విల్ నెవెర్ లీవ్ ఠాట్ బాస్***డ్. నువ్వు ఒంటిరి గ కాదు అచ్యుత్ ,వాడు ఎవరో నేను కూడా తెలుసుకుంటాను.నువ్వు ముందు ఇషు గురించి ఆలోచించు.

లేదు కృష్ణ ముందు వాడెవరో తెలుసుకోవాలి ,వాడిని చంపితేనే న పేరెంట్స్ ఆత్మ కి శాంతి కలుగుతుంది.నేను ఇషు లైఫ్ ని రిస్క్ లో పెట్టలేను బ్రో అని ఏడుస్తూ హత్తుకుంటాడు.

సరే తను ఎవరో చెప్పు బిజినెస్ మాన్ అంటున్నావు కానీ తన కంపెనీ నామ ఏంటి అచ్యుత్. Rp గ్రూప్స్ అంత కృష్ణ, కానీ నేను చెప్పినట్టు వాడు లండన్ వుంటున్నాడు అంట. Rp గ్రూప్స్ హ నేను తెలుసుకుంటాను నువ్వు బాధ పడకు అచ్యుత్. 

నేను ఒప్పుకుంటాను, నీకు అలా జరగడం తప్పే కానీ నువ్వే లోకం గ బ్రతుకుతున్న ఇషు ని వొదులుకోవడం కరెక్ట్ కాదు. నాకు తనని ఒదులుకోవాలని లేదు కృష్ణ, కానీ క్రిమినల్ ని పట్టుకునే టైం లో నాకేం అయినా జరిగితే మళ్ళి ఇషు వొంటరి గ మిగిలి పోతుంది.

తన సంతోషాన్ని దూరం చేసిన వాడిని అవుతాను. తనకి నెం అంటే ఇష్టం అని తెలిసినప్పటి నుండి నేను రిత్విక తో క్లోజ్ గ ఉండటం మొదలు పెట్టాను,ఆలా ఆయినా తను నన్ను దూరం పెడుతుంది అనుకున్నాను. తను నా కళ్ళ ముందు ఉంటే ఈ ప్రపంచం లో నాకు ఎవరు వొదు అన్నట్టు గ ఉండే వాడిని కానీ ,తనకి నా పైన ఇంకా ప్రేమ పెరగడం తో ఆఫిస్ లో తన పైన అరిచాను. తాను రెసిఘ్న్ చేసి వెళ్ళాక ఎక్కువ బాధపడింది నేనే కృష్ణ.

తన కోసమే అలా చేశాను కానీ, తాను వొదిలి వెళ్ళాక ఏడ్చింది నేనే, మొదటి సారి తను అలా వెళ్లిపోతుంటే నాకు తెలియకుండానే ఏడ్చాను,కళ్ళు మూసుకుంటే అమ్మ నాన్న నవ్వుతూ కనిపించారు, వెంటనే వాళ్ళతో ఇషు కనిపించింది. అంటే తను నాతో ఉంటే అమ్మ నాన్న లాగానే తనకి ఎమన్నా అవుతుందేమో అన్న భయం కృష్ణ.

నేను ఒప్పుకుంటాను అచ్యుత్ , నువ్వు భయపడేది కరెక్ట్ ఏ కానీ , తన సంతోషానివే నువ్వు అచ్యుత్. కృష్ణ అది..... ఇంకా నాకేం చెప్పకు ఇన్ని రోజులు తన ప్రేమని చెప్పడానికి ప్రయత్నించింది తను, కానీ నువ్వు దూరం పెట్టావు, ఇప్పుడు ఇది ని టైం నువ్వు నీ ప్రేమని తనతో చెప్పాలి.

ఇంకా లేట్ చెయ్యకు అచ్యుత్, నేను నీకు అప్పుడె చెప్పను మీకు నెం ఎం కనివ్వని అని. వాడిని నువ్వు కాదు నేనే చంపుతాను అచ్యుత్ ఇది న ప్రామిస్.

ఠంక్ యు బ్రో అని , హత్తుకుంటాడు అచ్యుత్ కృష్ణ ని, ఇక నువ్వు ఏడవకూడదు.ఎస్ బ్రో ఐ విల్ నెవెర్ క్రై.

కృష్ణ అచ్యుత్ ని డ్రాప్ చేసి ఇంటికి వెళ్ళేసరికి క్ర్రితి, మీరా పడుకుంటారు. క్ర్రితినుదిటి పైన ముద్దు పెట్టి, మీరా ని చూస్తూ కూర్చుంది పోతాడు కృష్ణ.

3..2..1...హ్యాపీ బర్త్డే మమ్మ!! సుర్ప్రి స్ గ నిద్ర లేస్తుందు మీరా,క్ర్రితిమీరా చెంపల పైన ముద్దు పెడుతుంది. క్ర్రితి ని హత్తుకుని ఒళ్ళో కుర్చోపెట్టుకుంటుంది. 

క్ర్రితి బేబీ 12 అవుతుంది ,ఇంత నైట్ వరకూ పాడుకోలేదా నువ్వు . నేను పప్ప కి నిద్ర లేపమని చెప్పను మమ్మ. పప్పు నే నన్ను లేపాడు,కృష్ణ నవ్వుతు లోపలి వొస్తాను..హ్యాపీ బర్త్డే మీరా, ఠంక్ యు.!! ర మామ్మ మనము టెర్రస్ పీనకి వెళదాము. ఎందుకు ? సుర్ప్రైస్!! 

టెర్రస్ పైకి వెళ్లేసరికి లైట్స్ తో అందంగా డెకరేట్ చేసి ఉంటుంది. మధ్యలో కేక్ పెట్టి చుట్టూ ఫ్లవర్స్ చల్లి వుంది, ఆకాశం లో పున్నమి చంద్రుడు ,సుర్ప్రిసె ఇంకా అందాన్ని ,మీరా కి ఆనందాన్ని ఇచ్చాడు చంద్రుడు.అది చూస్తూ నించుని పోతుంది మీరా.

ముమ్మ కేక్ ని కట్ చెయ్యు అని మీరా కి నైఫ్ ఇస్తుంది కృతి, తన బేబీ వాయిస్ మీరా ని స్పృహలోకి తీసుకొస్తుంది.కేక్ కట్ చేసి క్ర్రితి కి తినిపిస్తుంది, మమ్మ పప్ప కి పెట్టు, మీరా కేక్ పెట్టగానే కృష్ణ కళ్ళలో నీళ్ళు తిరుగుతాయి, ఎం అనకుండా మీరా త్వరగా మొహం తిప్పుకుంటుంది.

క్ర్రితి మీరా లని, ఫొటోస్ తీస్తాడు కృష్ణ, పప్పు నువ్వు మమ్మ తో ఫోటో దిగు నేను తీస్తాను అని క్రితి ఫోన్ తీస్కుంటుంది.ముగ్గురు కల్సి సెల్ఫీలే తీస్కుని కిందికి వెళ్తారు.కృతి మీరా ని హత్తుకుని పడుకుంటుంది.

మీరా కి చాల హ్యాపీ గ అనిపిస్తుంది.

కృష్ణ న బర్త్డే ఫుల్ మూన్ లైట్ లో చేయు, సరేనా. ఫుల్ మూన్ లైట్ లో టెర్రస్ పైన సెలెబ్రేషన్స్ కావాలి అని బేబీ వాయిస్ తో అడుగుతుంది. కృష్ణ తనని హత్తుకుని మై డియర్ బేబీ డాల్ ని బర్త్డే కి ఫుల్ మూన్ రావడానికి, అదేం న ఫ్రెండ్ కాదు. నేను చెప్పగానే నీకోసం వోచేయడానికి.

మై డియర్ లొవింగ్ హస్బెండ్ , ని వైఫ్ ఎం చెప్తే అది చేయాలి నువ్వు అంతే , అని మూతి ముడుచుకుంటుంది మీరా. సరే సరే చేస్తాను లే యిక ఆ బుంగ మూతి తీసేయ్, పడుకో ఇక అని జో కొడుతాడు.

అది గుర్తు వోచి నవ్వుతు కృతి ని గట్టిగా హత్తుకుని పడుకుంటుంది.

మరుసటి రోజు కృష్ణ మీరా బర్త్డే పార్టీ ఆరెంజ్ చేస్తాడు,ఇషు,అచ్యుత్ వాళ్ళని కూడా రమ్మని చెబుతాడు. రాజేశ్వరి హోమ్ నుండి పిల్లలని తీసుకు వొస్తాడు. మీరా ఇషు హ్యాపీ గ ఫీల్ అవుతారు. క్ర్రితి పిల్లతో ఆడుతూ ఉంటే మీరా తననే చూస్తూ ఉంటుంది ఇంతలో అచ్యుత్ రిత్విక తో కలిసి లోపలి ఎంటర్ అవుతాడు.

ఇషు వాళ్ళని చూసి కోపంగా వరండా వైపు వెళ్ళిపోతుంది.కృష్ణ తనని వెల్కమ్ బ్రో అని హత్తుకుంటాడు కానీ అచ్యుత్ డల్ గ అవడం గమనిస్తాడు కృష్ణ,ఏంటి బ్రో ఇషు వెళ్లినందుకు బాధ పడుతున్నావా ,నువ్వు నీ ప్రేమని తన తో పంచుకో తానే సంతోషంగా ని దగ్గరకి వొస్తుంది. హోప్ సో బ్రో!!!

హాయ్ ఇషు!!! ఏంటి ఇక్కడ వున్నావు, ఎం లేదు నాకు ఎవరితో మాట్లాడాలని లేదు కాసేపు నేను ఒంటరి గ వొదిలెయ్ రిత్విక. నేను చెప్పేది విను ఇషు, అచ్యుత్ కి నాకు మధ్య వున్నా రేలషన్ ని తప్పు గ అనుకోకు,నొర్ హి లవ్ మే నిఎథెర్ ఐ లవ్ హిమ్.

నాకు ఎంగేజ్మెంట్ ఆయిపోయింది. తను నేను కాలేజీ నుండి బెస్ట్ ఫ్రెండ్స్ , తనకి నువ్వు అంటే తన కాలేజీ నుండి ఇష్టం కానీ ని డిగ్రీ కంప్లీట్ కావాలి అని ఆగాడు .నాకు అప్పుడు తను చెప్పలేదు కానీ నువ్వు వొదిలి వెళ్ళాక తాను ఎప్పుడు సంతోషంగా లేదు ఎవరితో సరిగ్గా ఉండటం లేదు.

ఏంటి రిత్విక నువ్వు ఎం చెబుతున్నావు, అవును ఇషు తనకి నువ్వు అంటే చాల ఇష్టం నిన్ను పెళ్లి చేసుకోవడానికి కూడా తాను రెడీ గ వున్నాడు. 

నాకో విషయం చెప్పు, నువ్వు తనకి ఎప్పుడు ఆయినా నీ ప్రేమ ని చెప్పవా.నువ్వు తనని ప్రేమిస్తున్నావు అని నాకు తెలుసు , ఆ రోజు పార్టీ లో అచ్యుత్ నిను చూస్తూ నించుంటే నేనే కావాలని తనని డాన్స్ చేయడానికి తీసుకు వెళ్ళాను. నువ్వు అప్పుడు అయినా నీ ప్రేమ ని చెబుతావు అనుకున్నాను కానీ నువ్వు ఎం చెప్పకుండా వెళ్ళిపోయావు.

నేను తనని అర్ధం చేసుకోకుండా, తనకి నా ప్రేమ నీ ఎప్పుడు చెప్పలేదు , వేళ్ళు ఇషు లేట్ చేయకు తనకి ఇప్పటికీ ఆయినా నీ ప్రేమని చెప్పు.

ఇషు ఏడుస్తూ లోపలికి వొస్తుంది, మీరా అచ్యుత్ ఎక్కడ ఏమో నాకు తెలియదు ఇషు ఏంటి ఎం అయింది. మీరా ని వినిపించుకోకుండా బైటకి పరిగెడుతుంది , అన్ని చోట్లా వెతుకుతుంది.అచ్యుత్ ఎక్కడా కనిపించదు, వెళ్ళిపోయాడు అనుకుని ఏడుస్తూ నించుంటుంది. ఇషు ఎం అయింది? అన్నయ్య ఆఛ్ అచ్యుత్ వెళ్ళిపోయాడు. లేదు ఇషు ఇక్కడే వెనకాల గార్డెన్ లో వున్నాడు వెళ్లి నీ ప్రేమని చెప్పు . 

ఇషు పరిగెత్తుకుని వెళ్తుంది,చీకట్లో అచ్యుత్ బెంచ్ పైన కూర్చుని డల్ గ కిందికి చూస్తూ వుంటాడు. అచ్యుత్!! ఇషు ఐ లవ్ యు, నువ్వు ఆఫీస్ వొదిలి వెళ్లినప్పటి నుండి దేని పైన ఇంట్రెస్ట్ చూపించలేక పోయాను, అసలు ఎం తోచలేదు నాకు. నువ్వు నా దగ్గర ఉన్నప్పుడు కళ్ళ ముందే వున్నావు అని సంతోషంగా వుండేవాడిని. కానీ నువ్వు వెల్లకే తెలిసింది నా సంతోషం కూడా నీతో పాటే వెళ్లిపోయింది ఇషు.

నన్ను ఎప్పుడు వొదిలి వెళ్ళకు ఇషు నేను ఉండలేను అని ఇషు హత్తుకుని ఏడుస్తాడు . ఐ లవ్ యు టూ అచ్యుత్ .ఠంక్ యు సో మచ్ ఇషు అని తన నుదిటి పైన ముద్దు పెట్టుకుంటాడు.

కృష్ణ అక్కడే ఉండి వాళ్ళని చూస్తూ వుంటాడు, మీరా ముగ్గురిని వెతుకుంటూ అక్కడికి వొస్తుంది.చంద్రుని వెన్నెలలో ఇషు అచ్యుత్ లని చూసి ఇంకా హ్యాపీ గ ఫీల్ అవుతుంది. సుప్రిస్ లతో సుర్ప్రిసెస్ ఇస్తున్నావు కృష్ణ ఠంక్ యు అని తనలో తానే అనుకుంటూ ఇషు ని పిలుస్తుంది.

కేక్ కటింగ్ అయిపోతుంది. ఇషు హాస్టల్ లో డ్రాప్ చేయన ఇంటికి వాస్తవ, వొద్దు లే అచ్యుత్ నేను హాస్టల్ కే వెళ్తాను.లేట్ అయింది కదా మీ వర్దేన్ అడిగితే ఎం అని ఆన్సర్ చేస్తావు. ఆమ్మో కొర్రెక్ట్ ఏ నేను ఆ డైనోసర్ కి ఎం ఆన్సర్ చేయలేను,ఇంటికే వెళదాం పద.

హా హా హా కాం గ కనిపిస్తావు కానీ, నువ్వు అంత సైలెంట్ ఎం కాదు లే చెప్పు నాకేం నిక్ నేమ్ పెట్టావు.అయ్యో అదేం లేదు అచ్యుత్ సర్ నేను మీమల్ని ఎందుకు ఆలా పిలుస్తాను. హే నాకు అన్నీ తెలుసు కానీ చెప్పు.

ఇంటికి చేరుకోగానే, అచ్యుత్ ఇషు ని ఆఫిసిఅల్ గ హ్యాండ్ పట్టుకుని డోర్ దగ్గరకి తీస్కువెళ్తాడు,డోర్ లోపల మోకాళ్ళ పైన కుర్చుని వెల్కమ్ హోమ్ మై క్వీన్ అని తన చేతిని ముద్దు పెట్టుకుంటాడు,కుడి కాలు పెట్టి ర ఇషు. హ్మ్మ్ !! ఠంక్ యు మై డియర్ కింగ్. 

సర్ డిన్నర్ రెడీ గ వుంది ,ఓకే కొమింగ్.డిన్నర్ చేసాకా ఇల్లు చూపెడుతాడు అచ్యుత్.ఎలా వుంది ఇషు నచిందా నీకు, చాల బాగుంది అచ్యుత్ లొవింగ్ హోమ్. ఠంక్ యు !!! ఇలా ర మన బెడ్ రూమ్ చూపెడుతాను, హే బాగుంది ని బెడ్ రూమ్ అని బెడ్ పైన కూర్చుంటుంది ఇషు. హే!!! ని రూమ్ ఏంటి మన రూమ్ అను, ఈ ఇల్లు పైన నీకె అన్నీ రైట్స్.

ఓకే ఓకే సర్...ఇషు నీ ఒళ్ళో పడుకోవాలని ఉంది, నీకు తెలుసా ఇషు అమ్మ నాన్న.ఇంతలోనే అచ్యుత్ ని లాక్కుని ఒళ్ళో పడుకోపెట్టుకుని, తల నిమురుతూ ఎం చెప్పాలి అనుకుంటున్నావూ ఇప్పుడు చెప్పు అని అంటుంది. 

అమ్మ నాన్న చనిపోయాక ఒంటరి గ వుంటున్నాను ఇషు, వాళ్ళు నన్ను ఒంటరి చేసి వెళ్లారు. నువ్వు నన్ను అలా మధ్యలొ వొదిలి వెళ్ళకు ఇషు, ఇక నేను బ్రతకలేను.అని మాట్లాడుతూ అలానే నిద్రలోకి జారుకున్నాడు అచ్యుత్.

ప్రేమించడం తప్పు కాదు , ప్రేమించిన వారిని కాపాడుకోలేక పోవడం తప్పు.అచ్యుత్ కి తన తల్లి తండ్రిని మించిన ప్రేమ లేదు, కళ్ళ ముందు వాళ్ళని చంపుతున్న కాపాడుకోలేక పోయాడు కానీ ఇషు ని కోల్పోతానేమో అన్న భయం వున్నా అదే ప్రేమ వాళ్ళని దగ్గర చేసింది.

చుదము ఇంకేం అవుతుందో, సపోర్ట్ మే విత్ స్టార్స్ అండ్ రివ్యూస్.

డిన్నర్ చేసి కృష్ణ బాల్కనీ లో నించుంటాడు, మీరా అన్ని క్లీన్ చేసి లోపలికి వచి చూస్తుంది.కృష్ణ దేని గురించో ఆలోచిస్తున్నట్టు అనిపించి అడ్గల వోదా అని తనలో తానే సతమతం అవుతుంది మీరా.

మీరా ఇషు వాళ్ళ కోసం వెతుకుతున్నప్పుడు, కృష్ణ కాల్ మాట్లాడుతూ కనిపిస్తాడు. హలో ప్రణవ్ ఏమైనా ఇన్ఫర్మేషన్ తెలిసిందా తన గురించి ? లేదు కృష్ణ సర్ మీరు చెప్పినట్టు తాను ఫారిన్ లో వున్నాడు, తన బిజినెస్ కూడా చాల క్రిటికల్ గ వుంది. తన గురించి ఇంకా ఎం తెలియలేదు, నేను మీకు త్వరలోనే ఇన్ఫర్మేషన్ పాస్ చేస్తాను. కృష్ణ చాల సీరియస్ గ దిగాలు గ కనిపించదు ఏమైంది అసలు!!!!


అడగాలా వోదా అని ఆలోచిస్తూ నించుంటుంది , మాట్లాడకుండా ఆగలేక పోతే ఏది అయితే అది వెళ్లి ఆడిగేస్తాను అనుకునే లోపు తను వెళ్లి కృష్ణ వెనకాల నించుంటుంది.


కృష్ణ❤️❤️❤️


చాల రోజుల తరువాత మీరా తన పేరుని పిల్చింది ఎం అంటుందో అని లో లోపల భయం గ వున్నా. పైకి నవ్వుతూ మీరా వైపు తిరుగుతాడు.


ఠంక్ యు !! దేనికి మీరా . బర్త్డే పార్టీ కి నైట్ సుర్ప్రిసె కి కృష్ణ నాకు చాల హ్యాపీ గ అనిపించింది, ఐ లవుడ్ ఎవెర్య్థింగ్.


హ్మ్మ్!!! వెళ్లి పడుకో మీరా క్ర్రితి ఒక్కతే పడుకుంది.


అయ్యో మీరా మళ్ళి తన మూడ్ ని పాడు చేసావ్, బాధపడుతున్నాడు ఏదో రిలాక్స్ చేస్తా అని ఇలా చేసావ్ ఏంటి మీరా .నికిదేమో రాక్షస ఆనందం మీరా అని తనని తాను అనుకుంటూ. వెళ్లి చైర్ లో కూర్చుంటుంది.


కూర్చో కృష్ణ, ఏంటి మీరా న మీద కోపం తగ్గింద లేదా ఈ సరి కూర్చో పెట్టి మరి క్లాస్ తీస్కుంటావా అని ఆలోచిస్తూ కూర్చుంటాడు,కాసేపు ఇద్దరు ఆకాశం వైపు చూస్తూ ఉండి పోతారు.సైలెన్స్ ని బ్రేక్ చేస్తూ గుడ్ నైట్ మీరా వెళ్లి పడుకో లేట్ అవుతుంది ,మెడిసిన్ వేస్కున్నావు కదా అని అంటూ చైర్ నుండి లేస్తాడు.


మీరా కృష్ణ చేతిని పట్టుకుంటుంది, కృష్ణ హార్ట్ స్పీడ్ గ కొట్టుకుంటుంది. కూర్చో కృష్ణ నీతో మాట్లాడాలి, మీరా కళ్ళలోకి చూస్తూ కృష్ణ చైర్ లో కూర్చుంటాడు. 


ఏంటి కృష్ణ, ఎలా వున్నావు దేని గురించో ఎక్కువ గ ఆలోచిస్తున్నావు, నేను నిన్ను గమనిస్తూనే ఉన్నాను సరిగ్గా భోజనం చేయడం లేదు, ఎప్పుడు దిగాలు గ కనిపిస్తున్నావు. ఏదయినా ప్రాబ్లెమ్ హ కృష్ణ. చెప్పాలని లేక పోతె చెప్పకు కాని నువ్వు ఆలా దిగాలు గ ఉండకు కృష్ణ, నాకు నచ్చడం లేదు భయంగా వుంది.


భయపడకు మీరా నాకేం కాదు అని జరిగింది చెబుతాడు కృష్ణ. అచ్యుత్ నాకు ప్రతి విషయం లో తోడు గ వున్నాడు మీరా,తనని నా తమ్ముడి ల అనుకున్నాను.కానీ తను ఇలా బాధ పడుతుంటే చూడలేక పోతున్నాను, తన ప్రేమ ని ఇషు పైన చూపించలేక పోతున్నాడు . 


ఇక ఇషు, ఇషు అయితే న తోడబుట్టిన చెల్లి లనే అనిపిస్తుంది మీరా, అమ్మ కడుపులో పాపా చనిపోక పోయుంటే అచ్చు ఇషు లా ఉండేది అనిపిస్తుంది.తనని చూసిన ప్రతిసారి నాకు తెలియని సంతోషం కను వాళ్ళు ఇద్దరు ఇలా బాధ పడటం నాకు నచ్చడం లేదు మీరా.


అచ్యుత్ పేరెంట్స్ గురించి విన్నాక మీరా కళ్ళలో నీళ్ళు తిరుగుతాయి. కళ్ళు తుడుచుకుంటూ ఎం కాదు కృష్ణ అంత సర్దుకుంటుంది అని చేతిని నిమురుతుంది.


కృష్ణ కి ఒక్కసారి గ తన లోకం వెలుగుతో కనిపిస్తుంది. సరే మీరా వెళ్లి పడుకో అని అంటాడు. గుడ్ నైట్ కృష్ణ, గుడ్ నైట్ మీరా.మీరా వెళ్లి క్ర్రితి నుదిటి మీద ముద్దు పెట్టి తనని హత్తుకుని పడుకుంటుంది. కృష్ణ వాళ్ళని చూస్తూ చాల రోజుల తరువాత సంతోషంగా పడుకుంటాడు.

....

....

....


గుడ్ మార్నింగ్ ఇషు!!!పక్కనే వున్నా ఇషు ని గుండెకి హత్తుకుని పడుకుంటాడు అచ్యుత్.గుడ్ మార్నింగ్ డార్లింగ్!

ఇషీ బేబీ వాయిస్ ని విని అచ్యుత్ నుదిటి మీద ముద్దు పెట్టుకుంటాడు. ఎప్పుడు మన ఇంటికి షిఫ్ట్ అవుతావు ఇషు, నేను ఇక ఒంటరి గ వుండలేను. ప్లీజ్ ఇషు త్వరగా వోచేసేయ్. నేను ఒకేసారి చెప్తాను, మరి అంత రొమాంటిక్ కాదు నేను. నిన్ను బతిమాలి తీసుకురడానికి. త్వరగా వోచేసేయ్ అంతే.


ఓకే అచ్యుత్ వొస్తాను, హాస్టల్ కి వెళ్లి వర్దేన్ తో మాట్లాడి చెప్తాను కానీ కాసేపు నన్ను పాడుకోనివ్వు ప్లీజ్. హ్మ్మ్ పడుకో మై బేబీ డాల్, నేను రెడీ అయ్యి న ఆఫీస్ కి వెళ్తాను, మీ అన్నయ కి చెప్పి పడుకో.మార్నింగ్ ఏ టెక్స్ట్ చేసాడు తాను త్వరగా రమ్మని నీ ఇష్టం ఇక అని లేచి కూర్చుంటాడు అచ్యుత్. ఇషు టక్కున లేచి , హడావిడిగా రెడీ అవుతుంది.

హా హా హా హా అన్నయ్య అంటే ఎంత భయం ఇషు నీకు. మన ఆఫీస్ అయితే ఇంత ఇంట్రెస్ట్ చూపెట్టేదానివ.ఏంటి నేను ఆఫీస్ లో ఉన్నప్పుడు టైమ్ కి రాలేదా అని గొడవ పడతుంది ఇషు.

హలో కృష్ణ సర్..హలో ప్రణవ్ ఏమైనా ఇన్ఫర్మేషన్???ఎస్ సర్ తను ఇప్పుడు మలేసియా లో వున్నాడు నెక్స్ట్ మంత్, ఇండియా కి వొస్తున్నాడు. సిబిఐ వాళ్ళు ఆల్రెడీ తన గురించి ఇన్వెస్టిగేషన్ స్టార్ట్ చేసారు.

గుడ్ ప్రణవ్ ఠంక్ యు ఫర్ యువర్ హెల్ప్. నేను మళ్ళి నీకు కాల్ చేస్తాను, అప్పటి వరకు తన గురించిన ఇన్ఫర్మేషన్ ఏది వోచిన గథెర్ చేయు....


ఇషు ఎన్ని రోజుల నుండి అడుగుతున్నాను నిన్ను, ఎప్పుడు షిఫ్ట్ అవుతావు నువ్వు ఇంటికి.అంటే అచ్యుత్ అది ఇంకా నేను వర్దేన్ దగ్గర పర్మిషన్ తీస్కోలేదు అడిగి చెపుతాను . నీకు ఎన్ని సార్లు చెప్పాను ఇషు ఎప్పుడు ఇలానే చేస్తావు సరే లోపలికి వెళ్ళు నేను వెళ్తున్నాను బాయ్!!!


హే!!! ఆగు నేను ఆర్ఫన్ కదా హాస్టల్ వాళ్ళకి కరెక్ట్ గ న ప్రెజన్స్ గురించి ఇన్ఫర్మేషన్ ఇవ్వాలి అందుకే వన్ వీక్ టైం కావాలి నాకు, ఈ సండే షిఫ్ట్ అవుతాను నేను.ఏంటి ??? అవును నేను ఆల్రెడీ నా బాగ్స్ ప్యాక్ చేస్కున్నాను తీసుకొని రావడం ఏ లేట్. వో ఇషు ఠంక్ యు సో మచ్😘😘😘.ఇషు ని హత్తుకుని నుదిటి పైన ముద్దు పెడ్తాడు.


ఆరు నెలలోనే ఇద్దరు బాగా దగ్గర అవుతారు,ఒకరికి ఒకరు ప్రతి విషయం లో తోడు వుంటారు, అచ్యుత్ ఎంత కోప్పడిన ఇషు ఎం అనేది కాదు,వెనక్కి తిరిగి మాట అనేది కాదు, తన అందానికి, మంచితనానికి కాదు, అర్ధం చేసుకునే విధానాన్ని చూసి అచ్యుత్ ఇంకా తన ప్రేమలో మునిగిపోతూ వుంటాడు.


హలో ఎవరీ వన్!! మేము కపుల్ కాంటెస్ట్ ని కండక్ట్ చేస్తున్నాము ఆసిక్తి వున్న వాళ్ళు మీ నేమ్స్ ని మా టీం కి ఇవ్వండి. అచ్యుత్ ఇషు ని చూస్తాడు, పార్టిసిపేట్ చేయాలి అని వుందా ఇషు. అవును అచ్యుత్ , సరే పద పార్టిసిపేట్ చెదము.

మొదటి రౌండ్ బాయ్స్ కి నార్మల్ రౌండ్ ,అది అయ్యాక రెండవ రౌండ్ గర్ల్స్ కి కంపాటిబిలిటీ అంటే ఒకరిని ఒకరు ఎంత అర్థం చేసుకున్నారో తెలిసే రౌండ్. రెండు రౌండ్స్ రిజల్ట్స్ అనౌన్స్ చేసారు. 

హే!!! సెలెక్ట్ అయిన వాళ్ళు అందరికి కంగ్రాట్స్,లాస్ట్ రౌండ్ విన్ ఆయినా బెస్ట్ కపుల్ ని మాల్దీవ్స్ కి పంపిస్తున్నాము, ఇప్పుడు కాసేపు రెస్ట్ తీస్కుందాం ఆలా అని సైలెంట్ గ కూర్చోవడం కాదు, మీరు మీ వాళ్ళ కోసం సాంగ్ పడి డేడికేటే చేయాలి, లేదా డాన్స్ ఆయినా చేయాలి. నేను పడక తప్పదా అచ్యుత్ అని పౌట్ పెడుతుంది ఇషు. తప్పదు మై డియర్ లొవింగ్ బేబీ!!

ఇప్పుడు ఇషు గారు సాంగ్ పాడుతారు, అచ్యుత్ సర్ కి డేడికేటే చేస్తు.


యు అర్ మై లైఫ్, యు మై లవ్

యు అర్ మై బ్లడ్, యు అర్ మై బ్రీత్.

యు అర్ మై డ్రీం, యు మై ఎవెర్య్థింగ్

యు అర్ మై వరల్డ్, యు మై స్ట్రెంగ్త్

నెవెర్ నెవెర్ నెవెర్ లీవ్ వితౌట్ యు, కాంట్ కాంట్ లీవ్ వితౌట్ యు

ఐ లవ్ లో లో లో లవ్ థన్ మై లైఫ్, లవ్ యు మై బాబే...


అందరూ గట్టిగా చప్పట్లు కొడుతూ ఇషు ని అభినందిస్తారు, మాం మీ వాయిస్ చాల బాగుంది, బాగా పాడారు అని హోస్ట్ ఇషు ని ఎంకరేజ్ చేస్తుంది.

ఇషు దగ్గర గ రాగానే, అచ్యుత్ లేచి తనని హత్తుకుని నుదిటి పైన ముద్దు పెట్టి , ఠంక్ యు అని చెబుతాడు. 

బాగా పాడనా అచ్యుత్, ని వాయిస్ కి ఫిధా అయిపొయాను ఇషు. చాల నచ్చింది నాకు సాంగ్.ఏంటో రోజు రోజు కి నేను నీకు ముగ్ధుడిని చేస్తున్నావు. ఇషు మొహం బ్లుష్ అవుతుంది.

లాస్ట్ రౌండ్ అయిపోగానే , విన్నెర్స్ ని అనౌన్స్ చేస్తారు.పేర్లు వినగానే ఇషు అచ్యుత్ ని హ్యాపీ గ హత్తుకుంటుంది.

ఐ అం హ్యాపీ అచ్యుత్. ఎందుకు మ్లదివేస్ వెళ్తున్నందుకా లేక నాతో వెళ్తున్నందుకా. రెండింటి కి మై బేబీ.

హలో!!!మీరా మేము మాల్దీవ్స్ కి వెళ్తున్నాము.ఏంటి పెళ్లి కాకుండానే, అయ్యో ఆలా కాదు మీరా అని జరిగింది అంత చెబుతుంది ఇషు. హోం కంగ్రాట్స్ బేబీ, ఠంక్ యు డార్లింగ్.

అవును మరి పెళ్లి ఎప్పుడు చేసుకుందాం అనుకుంటున్నారు మరి. న తరుపున తన తరపున మాట్లాడటానికి పేరెంట్స్ లేరు కదా మీరా ఎం చేయాలో తెలియడం లేదు , నాకు కూడా త్వరగా పెళ్లి చేసుకోవాలనే వుంది.

అది నిజమే ,కానీ ఇలా ఎన్ని రోజులు ఇషు, అందుకే అచ్యుత్ తో మాట్లాడి ఏదో ఒక డెసిషన్ తీసుకో.

క్ర్రితి నీ ఒళ్ళో పడుకో పెట్టుకుని జో కొడుతూ , మీరా ఇషు గురించి ఆలోచిస్తూ ఉంటుంది.కృష్ణ ఆఫీస్ నుండి రాగానే మీరా ని చూసి నవ్వుతూ బెడ్ రూమ్ లోకి వొస్తాడు కానీ మీరు తిరిగి స్మైల్ చేయదు, తాను ఏదో ఆలోచనలలో వుంది అని అర్ధం చేసుకుని వెళ్లి ఎదురుగా కూర్చుంటాడు కృష్ణ.

ఏంటి మీరా ఏమైంది , ఎం ఆలోచిస్తున్నావు. కృష్ణ అది నేను అచ్యు ఇషు ల గురించి ఆలోచిస్తున్నాను, వాళ్ళకి పెళ్లి చేయాలి కానీ వాళ్ళ తరుపున ఎవరు లేరు కదా. హ నేను అదే అనుకున్నను మీరా , నాకు ఇలా చేయాలి అనిపిస్తుంది అని తను అనుకుంది చెబుతాడు కృష్ణ.

చాల బాగుంది కృష్ణ, నువ్వు చెప్పినట్టు గానే చెదము ,హ్మ్మ్ ఇక ఎం ఆలోచించకుండా పడుకో , నేను అచ్యుత్ తో మాట్లాడుతాను.

రోజు రోజు కి ని పైన ఇష్టం పెరిగిపోతుంది కృష్ణ, మళ్ళి నా మనసు ని వైపు తిరుగుతుంది. ఆయినా ఏంటి నేను ఇలా లోచూస్తున్నాను, ముందు ఇషు వాళ్ళ పెళ్ళి గురించి ఆలోచించాలి అని ,క్ర్రితి ని బెడ్ పైన పడుకోబెట్టి ,నిద్రలోకి జారుకుంటుంది మీరా.

హలో కృష్ణ బ్రో!!! అచ్యుత్ ని పెళ్లి గురించి మాట్లాడాలి, కానీ బ్రో నేను పెళ్లి గురించి ఆలోచించడం లేదు, న పేరెంట్స్ ని చంపినా వాడిని చంపితే కానీ నేను హ్యాపీ గ పెళ్ళి చేసుకోలేను. అచ్యుత్ నీ పేరెంట్స్ నాకు కూడా పేరెంట్స్ ఏ నేను వాళ్ళని చంపినా వాళ్ళని అసలు వొదిలి పెట్టాను ఇంకా వాడు మనకి దొరక దానికి ఇంకా ఎక్కువ రోజులు పట్టవు లే.

ముందు నేను చెప్పేది విని, ఇషు ని పెళ్లి చేస్కో తరువాత వాడి గురించి చూసుకుందాం, సరే కృష్ణ నువ్వు ఎలా అంటే అలా, నీకు నచింది చెయ్యు. నేను ఇషు ని వొదిలి వుండలేక పోతున్నాను, ఇన్ని నెలల నుండి తను నా కోపాన్ని భరిస్తూనే వొస్తుంది ఎప్పుడు తిరిగి ప్రశ్నించలేద, ఇక తనని బాధ పెట్టలేను.

సరే మరి పెళ్లి ముహూర్తం పెట్టేసుకుందాము , అయ్యో బ్రో అప్పుడేనా అని సిగ్గు పడుతాడు అచ్యుత్. మొత్తం నా దగ్గరే సిగ్గు చూపెట్టకు అచ్యుత్ ముందు ముందు చాల సిగ్గు అవసరం వుంది అని కన్ను కొడ్తాడు కృష్ణ.

కృష్ణ తో వీడియో కాల్ అయిపోయాక, అచ్యుత్ ఇషు కి కాల్ చేస్తాడు. వోచి ఎంత సేపు కాలేదు, అప్పుడే గుర్తు వోచిన నేను నీకు. హ్మ్మ్ నిద్ర పట్టడం లేదు ఇషు. అదేంటి ఏమైనా ప్రాబ్లెమ్ హ. అలా ఎం లేదు న ఏంజెల్ సాంగ్ పడకుండా నేను ఎలా పడుకుంటాను.అప్పటి నుండి ని వాయిస్ నా చెవుల నుండి పోవడమే లేదు.

సరే పిలౌ ని హాగ్ చెస్కొ పడుతాను, జోల పడుతుండగానే, అచ్యుత్ నిద్రలోకి జారుకుంటారు. తాను నిద్ర లో వున్నాడు అని అర్ధం చేసుకుని ,ఇషు కాల్ కట్ చేస్తుంది, అచ్యుత్ గుర్తు రాగానే తన పేస్ బ్లుష్ అవుతుంది. ఎంత సేపు నితో వున్నా ని గురిఞ్చి ఆలోచిస్తూ ఉంటే నాలో ఈ బ్లుష్ బలే బాగుంది అచ్యుత్. లవ్ యు💜💜💜💜

తెల్లవారు జామున కాలింగ్ బెల్ కంటిన్యూ గ రింగ్ అవుతూనే వుంది. ఎవరు ఇన్ని సార్లు బెల్ రింగ్ చేస్తున్నారు, వొస్తున్నాను ఆగండి. సుర్ప్రైస్!!!! ప్రియ ఏంటి ఇంత మార్నింగ్ వొచ్చావు అసలు ఎప్పుడు వొచ్చావే, కనీసం నాకు చెప్పను కూడా లేదు. ప్రియ ఆంటీ, హే స్వీట్ హార్ట్ , హౌ అర్ యు మై బాబీ.

అని క్ర్రితి ని ఎత్తుకుని, సోఫా లో కూర్చుంటుంది ప్రియా. హే నేను అడిగిన దానికి ఆన్సర్ చెప్పు. వివాన్ ,వరుణ్ ఎక్కడ.

అయ్యో ఆగు డార్లింగ్ మార్నింగ్ ఏ వోచము నేను హోటల్ లో ఉండలేక ఇక్కడికి వొచెసాను.పెళ్లి పనులు వున్నాయి కదా నువ్వు పెళ్లి కూతురు తరుఫు న అయితే నేను కొడుకు తరుపున.

ఇషు అచ్యుత్ ల పెళ్లి గురించి కృష్ణ తీసుకున్న డెసిషన్ ప్రియ తో డిస్కస్ చేసినట్టు గుర్తు వొస్తుంది మీరా కి.

హ్మ్మ్!! వాళ్ళు ఇద్దరు ఎప్పుడు వొస్తరు మరి. వాళ్ళు ఈవెనింగ్ వరకూ వొస్తరు లే ముందు నా సంగతి చూడు, కాస్త నన్ను పట్టించుకో ని అల్లుడు వొస్తాడు లే తల్లి. క్ర్రితి బేబీ ఈ చొకాలట్స్ నీ కోసం, ఠంక్ యు అంటీ.

కృష్ణ హాల్ లొకి వొస్తూ ప్రియ ని చూసి నవ్వుతు దగ్గరగా వొస్తాడు, హాయ్ ప్రియ!! మాట్లాడకూడదు అని మళ్ళి హాయ్ అని చెప్తుంది అని కోపంగా చెప్తుంది. నవ్వుతు వున్నా మీరా డల్ గ అయిపోతుంది. ప్రియ తన పేస్ లో చేంజ్ ని గమనించి, ఎలా ఉన్నావ్ కృష్ణ అని అడుగుతుంది.

నేను బాగున్నాను, అని స్మైల్ చేస్తూ మీరా నాకు అర్జంట్ వర్క్ వుంది నేను త్వరగా వెళ్ళాలి రావడానికి లేట్ అవొచ్చు మీరు జాగ్రత్త,సరే కృష్ణ బ్రేక్ ఫాస్ట్ చేసి వేళ్ళు, నేను నీకు లంచ్ ప్యాక్ చేస్తాను. కృష్ణ క్ర్రితి కి తినిపిస్తూ తాను తినేసి బాక్స్ తీసుకుని వెళ్తాడు.

మీరా కృష్ణ ని క్షేమించేసావా, మళ్ళి తనని ని లైఫ్ కి వెల్కమ్ చేసావా ? ఏమో ప్రియ అదే అర్ధం కావడం లేదు, కానీ తన కోసం తన ప్రేమ కోసం నేను తపిస్తున్నాను, తనని చూస్తూ ఉంటె నా మనసు కరిగిపోతుంది ప్రియా !! మొదట్లో క్ర్రితి కోసం అనుకున్నాను కానీ ఇప్పుడు తను కాస్త దిగులు గ వున్నా భయమేస్తుంది,తన గురించి కంగారు పడిపోతున్నాను. నేను తనని క్షేమించానో లేదో అర్ధం అవడం లేదు నాకు.

నీ గురించి నీ కంటే బాగా నాకు తెలుసు,నువ్వు ఎప్పుడో క్షేమించేసావు కృష్ణని ,మీరా ని గురించి నీకు తెలిసిన దానికంటే ఎక్కువ గ తెలుసు నాకు. నీ మనసెంతో నాకు తెలుసు.నువ్వు కృష్ణ ని మళ్ళి ని లైఫ్ లో కి తెచేస్కున్నావు.క్ర్రితి కోసం అని నువ్వు అనుకుంటున్నావు అని కాదు, తన పైన ప్రేమ ఇంకా తగ్గలేదు నీకు అందుకే ఇన్ని ఏళ్ళ తరువాత కూడా నువ్వు తనని ని తో పాటు ఉండనిస్తున్నావు.

మీరు చెప్పేది అర్ధం చేసుకో తనని క్షేమించేసి , మళ్ళి యాక్సప్ట్ చేసేయు మీరా డార్లింగ్. ఒక్కసారి ఆలోచించు మీరా, చాల రోజుల తరువాత నేను నిన్ను సంతోషంగా ఉండటం చూస్తున్న ను.

మీరా తల్లి లంచ్ రెడీ గ వుంది వోచి భోజనం చేయండి. ఆలాగే మా వొస్తున్నాము. మీరా !!! హ మనమ్మా చెప్పండి ,ప్రియ చెప్పిన విషయం గురించి ఒక్కసారి ఆలోచించు తల్లి. ఇంకెన్ని రోజులు ఇలా ఉంటావు. హ్మ్మ్ సరే మా!!

సాయంకాలం వరుణ్ వివాన్ లు మీరా ఇంటికి వొస్తరు, మాట్లాడుకుంటూ ఉండగా. కృష్ణ ఆఫీస్ నుండి వొస్తాడు,హాయ్ బడ్డీ!!! హాయ్ కృష్ణ ఎలా వున్నావు. అం గుడ్ మాన్, నువ్వో!! మీరా కి వివాన్ అంటే చాల ఇష్టం, కృష్ణ కి తాను అంటే స్పెషల్ ఏ, క్ర్రితి మీరా కడుపులో ఉన్నప్పుడు తన డిప్రెషన్ ని పోగొట్టాడు తాను.

కృష్ణ వెళ్లి వివాన్ ని హత్తుకుంటాడు, కృష్ణ!! హ ప్రియ , సారీ నేను మార్నింగ్ నీతో హార్ష్ గ బిహేవ్ చేశాను. అయ్యో నేన్ ఎం అనుకోలేదు ప్రియా నీ కోపం లో అర్ధం వుంది, ఠంక్ యు నేను లేకపోయినా నా భార్య ని కంటికి రెప్ప ల చుస్కునందుకు.

తను ముందు నా ఫ్రెండ్ తరువాతే నీ భార్య అది గుర్తుపెట్టుకో ఇక ఆయన తనని బాధ పెట్టకు కృష్ణ. నువ్వు తన కోసం నన్ను కోపడిన నేను ఎం అనుకోను ప్రియా, నాకంటే నీకె ఎక్కువ రైట్స్ వున్నాయి.

ప్రియ వాళ్ళు డిన్నర్ చేసి , నైట్ పేదింటి వరకు వెళ్ళిపోతారు. మీరా ప్రియ చెప్పిన విషయం గురించి ఆలోచిస్తూ బాల్కనీ లో కూర్చుంటుంది. కృష్ణ హారర్ స్టోరీ చెప్తూ క్ర్రితి ని నిద్ర పుచ్చుతాడు. మీరా క్ర్రితి పడుకుంది నువ్వు వెళ్ళి పడుకో, మీరా వినిపించుకోదు. మీరా ఏడుస్తున్నట్టు కనిపించగానే కృష్ణ వెళ్లి తన కాళ్ళ దగ్గర కూర్చుంటాడు. ఏంటి మీరా ఎందుకు ఏడుస్తున్నావు నువ్వు నన్ను యాక్సప్ట్ చేయాలి అని ఇదంతా చేయడం లేదు మీరా.

నేను నీకు దగ్గర అవ్వడానికి అడ్వాంటేజ్ తీసుకోవడం లేదు.ఇషు కోసం ఏ ఆలోచిస్తున్నాను అంతే మీరా. నేను క్ర్రితి కోసం ఏ మీతో వుంటున్నాను, న వాళ్ళ నువ్వు ఇంత బాధ పడుతున్నావు అంటే నేను ఇక్కడ ఉండే వాడిని కాదు.

మీరా న వల్ల మళ్ళి ఏది అయినా ప్రాబ్లెమ్ వొస్తే నేను ప్రాణాలతో ఉందను మీరా, కృష్ణ ఏంటి ఈ మాటలు ఆలా మాట్లాడకు అని కృష్ణ ని ఆపుతుంది మీరా.

నేను నీకు దగ్గర అవుతున్నాను, నేను నిను క్షేమించేసాను కానీ ఎంతగా బాధ పెట్టానో ఆలోచిస్తూ ఏడుస్తున్నాను కృష్ణ,నువ్వు ఇక్కడ వుంటున్నావని కాదు. ఇవి నేను నువ్వు పెట్టిన బాధ వళ్ళ ఏడవడం లేదు. మళ్ళి మనం ఒకటి అయ్యాము అని సంతోషం తో ఏడుస్తున్నాను. మీరా కృష్ణ కళ్ళలోకి చూస్తూ తనలో తానే అనుకుంటుంది. కృష్ణ కి అర్ధం అవక బాధ పెడ్తున్న అని ఆలా మాట్లాడుతాడు. మీరా చేతిని తన పెదాల పైన నుండి తీసేసి, వెళ్లి పడుకో మీరా అని అంటాడు.

గుడ్ నైట్ కృష్ణ!!! గుడ్ నైట్ మీరా. మీరా వెళ్లి క్ర్రితి ని హత్తుకుని పడుకుంటుంది,కృష్ణ కి తన ప్రేమని ఎలా చెప్పాలి అని ఆలోచిస్తూ సెయిలింగ్ వైపు చూస్తోంది . మీరా ఎందుకు ఏడ్చింది అని ఆలోచిస్తూ బాల్కనీ లో కూర్చుండి పోతాడు కృష్ణ.

మరుసటి రోజు రాజేశ్వరి మీరా వాళ్ళ దగ్గరకి వొస్తుంది.

మా!!! ఎప్పుడు వోచారు, నేను మార్నింగ్ ఏ వొచ్చాను మీరా ,మీరు వొస్తున్న విషయం చెప్పనే లేదు. హ సుర్ప్రైస్ చేదాం అని చెప్పలేదు మీరా, నాని!!!! హే బంగారు తల్లి.ఇదిగో నీ కోసం స్వీట్స్ నేనే చేసాను వో ఠంక్ యు నాని!! లవ్ యు తల్లి. 

మీరా నాతో కృష్ణ ఇషు గురించి చెప్పాడు,మీ మామయ్య కూడా సంతోషంగా ఒప్పుకున్నారు ,నా కడుపులో పాపా చనిపోక పోయి ఉంటే తన ల వుండేది, ఈ టైం లో తన పెళ్ళి చేసేదాన్ని మీరా అని తడబడుతుంది,రాజి మాటలని గమనించి ఏడుచేస్తుంది ఏమో అని కృష్ణ తనని పిలుస్తూ లోపలికి వొస్తాడు.

వోచి తనని హత్తుకుని సోఫా లో కూర్చుంటాడు, ఇంతలో ఇషు వొస్తుంది. ర ఇషు నీ కోసం ఏ చూస్తున్నాము ,హాయ్ మీరా!!! రాజేశ్వరి మాం మీమల్ని ఎప్పటి నుండో కలవాలి అనుకుంటున్నాను ఈ రోజు నా కల నిజం అయింది. మీరా ఎప్పుడు మీ గురించి చెబుతూ ఉండేది. మాం కాదు ఇషు అమ్మ అని పిలువు, నా కూతురికి పెళ్ళి చేయబుతున్నాను. చాలా సంతోషంగా వుంది నాకు. ఆ మాటలు వినగానే ఇషు కళ్లలో నీళ్లు వొస్తాయి, మీరా వైపు చూడగానే మీరా తల ఊపి అవును, మీ కృష్ణ అన్నయ్య ని కోసం ఈ డెసిషన్ తీసుకున్నాడు. మా వాళ్ళే మీ పెళ్ళి చేయబోతున్నారు.

మా అని రజిని హత్తుకుని ఏడుస్తుంది ఇషు, లేదు తల్లి ఏడవకు ఇది సంతోషంగా ఉండే సమయం ఏడవకూడదు . నువ్వు బాగ్స్ ప్యాక్ చేసుకుంటే అందరం చెన్నై వెళదాము పెళ్ళి పనులు మొదలు పెట్టాలి కదా.

మా !! నాకు ఇక్కడే రెండు రోజులు వర్క్ వుంది మీరు అందరు వెళ్ళండి నేను వర్క్ చూస్కుని వోచేస్తాను. మీరా హెల్త్ జాగ్రత్త చూసి వర్క్ చేయు.సరే కృష్ణ నువ్వు వర్క్ చూస్కుని వోచేసేయ్ నేను మీరా వాళ్ళని తీస్కుని సాయంకాలం ఫ్లైట్ కి వెళ్తాను. ఓకే మా బాయ్!

అన్నయ్య!!! హ ఇషు, కృష్ణ ని హత్తుకుని ఏడుస్తుంది ఇషు. ఠంక్ యు అన్నయ్య, మీరు నన్ను చెల్లి అని అంటే నేను ఆర్ఫన్ ని దేర్యం కోసం అంటున్నారు అనుకున్నాను, కానీ మీరు నాకు అమ్మ,నాన్న లని ఇచ్చారు , మీరా విషయం లో కోపంగా ఉన్న మీమల్ని దగ్గర వుంది ప్రతిదీ చూస్తూ ఉంటె,నేను అనుకున్న మీరు వేరు అని అర్ధం అయింది కానీ ఇప్పుడు మీరు నిజం గ మా వూహకి అందకుండా వున్నారు.నాకు పెద్ద ఫ్యామిలీ ని ఇచ్చారు. 

 కృష్ణ ఇషు తల నిమురుతూ, ఇక చాలు ఎడ్వాడటం ఆపియు, ఇప్పుడు నువ్వు హ్యాపీ గ వుండాలి ఇలా ఆయిపోయినవి గుర్తు తెచ్చుకుని బాధ పడటం కాదు. కొత్త పెళ్ళికూతురు అంటే డల్ గ ఉండకూడదు. ఇక నవ్వు అని నవ్విస్తాడు.

అమ్మ అన్నీ నా చెల్లి కి నచ్చినట్టు గ జరగాలి, షాపింగ్ లో తనకి నచ్చినవి తీసుకో ఎంత ఖర్చు అయినా పర్వాలేదు. కృష్ణ,తను నాకు కూతురే నాకు తెలుసు ఎలా చూసుకోవాలి అని ,సరే ని చెల్లెకి నచినట్టు గానే చేస్తామూ!!!!!రాజి గొంతు వినగానే అందరూ నవ్వుతారు.

మా మీరు క్ర్రితి ఇంకా ఇషు వాళ్ళని తీసుకుని వెళ్ళండి ,నేను తనతో వొస్తాను. మీరా దీనికి అర్ధం ఏంటీ తల్లి మీ మధ్య అన్నీ సర్దుకున్నట్టే కదా. ఇంకా లేదు అమ్మ, సర్దుకుంటాయి ఇక ముందు కృష్ణ ఇంకా సంతోషంగా ఉంటాడు, ఈ సరి క్ర్రితి కోసం కాదు తన కోరుకున్న మీరాకృష్ణ ప్రేమ కోసం.

ఠంక్ యు మీరా, మీ ఇద్దర్ని సంతోషంగా ఒకే చోట చూసి ఎన్ని ఏళ్ళు గడిచాయి నేను వేచి చూస్తాను మీ కోసం అని నుదిటి పైన ముద్దు పెట్టుకుంటుంది.

మీరా అమ్మ వాళ్ళతో వెళ్ళిపోయే ఉంటుందా, కాల్ చేయాల వొధ్ధు లే బిజి గ ఉండి ఉంటారు షాపింగ్ కి వెళ్ళాలి వాళ్ళు. కానీ ఎందుకో నా మనసు ఒప్పుకోవడం లేదు. మీరా నా కోసం నువ్వు వుంది పోవొచ్చు కదా.తనలో తానే అనుకుంటూ ఆఫీస్ బాల్కనీ లో నించుంటాడు కృష్ణ.

ఇంట్లో ఎవరు లేరు కదా అని నైట్ లేట్ గ ఇంటికి వెళ్తాడు, ఫ్రెష్ అయ్యి బాల్కనీ లోకి వెళ్తాడు, మీరా చుక్కలని చూస్తూ నించుని వుంటుంది, వైట్ కుర్తా లో చందమామ భూమి పైకి వొచ్చిందా అన్నంత అందగా కనిపిస్తుంది.

కృష్ణ తనని చూసి కల అనుకుంటాడు, దగ్గర వెళ్లి నించుంటాడు.

మొహాన్ని తన చేతుల్లో పట్టుకుని, మీరా ఏంటి మీరా ఇది ఎన్ని సంవత్సరాలు నన్ను ఇలా నీ.ఊహల్లో బతకమని వొదిలేస్తావు, నీతో మాట్లాడగానే వెళ్ళిపోతావు. ఎందుకు మీరా అమ్మ వాళ్ళతో వెళ్ళమనగానే వెళ్ళిపోయావు, నీకు నా పైన ఇంకా కోపం పోలేదా. న తప్పు ని ఒప్పుకున్నాను కదా..ఇంకా ఎన్ని రోజులు నేను ఈ బాధ ని భరించాలి నా వల్ల కావడం లేదు అని కృష్ణ కళ్ళలొకి నీళ్లు తెచ్చుకుంటాడు.

మీరా కళ్ళు తుడిచి ,కృష్ణ పెదాల పైన చేతిని పెట్టి. ఇక చాలు,ప్రతిసారి ఇలా నను ఊహించుకుని మాట్లాడటం ఆపేసేయ్ . కృష్ణ ఎం మాట్లాడకు ,నను హతుకో చాలు , నా మనసు ని దగర ఉండగా నిను వొదిలి వెళ్తాను అని అనుకున్నావు కృష్ణ.ఇక ఎప్పుడు నా చేతిని వొదిలి వెళ్ళకు అని కృష్ణ ని హత్తుకుంటుంది.

మీరా నువ్వు నువ్వు అమ్మ వాళ్ళతో వెళ్లలేదా, అదేంటి నాకు ఎవరు చెప్పనే లేదు నువ్వు వాళ్ళతో రాలేదు అని. ఇలా ఎలా చెప్పకుండా వున్నారు అమ్మ వాళ్ళు.నువ్వు ఆయినా ఎందుకు నాకు చెప్పలేదు అని కృష్ణ అడుగుతూనే ఉంటాడు. తన కంగారూ చూస్తూ మీరా నవ్వుతుంది కాని సడన్ గ ఏడవటం మొదలు పెడుతుంది. 

మీరా నువ్వు ఏడవకు మీరా నేను చూడలేను, అని కృష్ణ మీరా నుదిటి మీద ముద్దు పెట్టి తనని హత్తుకుంటాడు.కాసేపు అలానే బాల్కనీ లో కూర్చుంటారు, కృష్ణ కి మళ్ళి స్వర్గానికి వొచినట్టు గ అనిపిస్తుంది. చాల రోజుల తరువాత సంతోషం తన లోకాన్ని నింపినట్టు గ అనిపిస్తుంది.

ఇద్దరు కలిసి డిన్నర్ చేస్తారు, కృష్ణ మీరా నీ ఒళ్ళో కూర్చోపెట్టుకుని తినిపిస్తూ తాను డిన్నర్ కంప్లీట్ చేస్తాడు.

మీరా నువ్వు నన్ను క్షేమించవు కదా, ఎప్పుడో క్షేమించాను కృష్ణ నాకు అసలు ని పైన కోపం ఏ లేదు కానీ నేను నా ఎమోషన్స్ ని దాచాను అంతే.నేను నీ ప్రేమ కోసం ఎంత తపించానో అది నువ్వు నాకు చూపెడుతుంటే చాలా సంతోషంగా అనిపించింది కృష్ణ. ఠంక్ యు ఠంక్ యు మీరా.😘😘😘

కృష్ణ నన్ను ఇక వొదిలి వెళ్ళవు కదా, లేదు మీరా నా ప్రాణం పోతే తప్ప. వేలితో కృష్ణ మాటలని ఆపుతుంది మీరా, కృష్ణ ని హత్తుకుని, పడుకుంటుంది. సరే ఇక పడుకో డార్లింగ్ గుడ్ నైట్. అదేంటి ఇప్పుడే ఎక్కడికి వొదిలి వెళ్ళాను అన్నావు, అప్పుడే వెళ్తున్నావు.ప్లేస్ సరిపోదు కదా మీరా అందుకే, మన ఇద్దరికి ఈ బెడ్ సరిపోతుంది నను వొదిలి వేళ్లకు అని బుంగ మూతి పెడుతుంది.కృష్ణ స్మైల్ చేస్తూ వోచి మీరా ని హత్తుకుని పడుకుంటాడు.

ఎన్ని గొడవలు జరిగిన ఎంత దూరం ఆయినా, ఎన్ని సంవత్సరాలు గడిచినా నిజమైన ప్రేమ ఎప్పటికి దూరం అవదు ఎదురు గానే వున్నా ఒకరి ప్రేమ కోసం ఒకరు తపిస్తున్న కోపాలు చుపెడ్తూ దూరం ఉన్న, మనలో వున్న ప్రేమ మన వారి నుండి దూరం పెట్టనివ్వదు.

మీరా త్వరగా ర మీరా, టైం అవుతుంది. హ వొస్తున్నాను. ఆఫీస్ అందరు మీరా ని చూసి సుర్ప్రిసె అవుతారు. మీట్ మై వైఫ్ మీరా!!! హాయ్ మాం వెల్కమ్ టు ఆఫీస్. ఠంక్ యు!!!

నైట్ మాట్లాడుతూ కృష్ణ ని ఆఫీస్ కి తీసుకెళ్లమని అడుగుతుంది మీరా, మార్నింగ్ వెళ్ళే అప్పుడు తనతో పటు తీసుకు వెళ్తాడు కృష్ణ. తనకి ఆఫీస్ చాల నచ్చింది. కాసేపు ఎంప్లాయిస్ తో స్పెండ్ చేసి కృష్ణ కేబిన్ కి వెళ్తుంది,డే అంత ఆఫీస్ లోనే గడుపుతారు ఇద్దరు.

కృష్ణ వర్క్ చేస్తూ ఉంటే తన దిస్తుర్బ్ చేస్తూ సతాయిస్తుంది , సాయంకాలం ఇంటికి వెళ్లి ఫ్రెష్ అయ్యి ఇద్దరు కలిసి డిన్నర్ ప్రిపేర్ చేసుకుంటారు. మన్నమ్మ తన కూతురు ఇద్దరు రాజేశ్వరి తో చెన్నై వెళ్తారు. డిన్నర్ చేసాక కృష్ణ బాల్కనీ లో నిల్చుని ఆకాశం వైపు చూస్తూ వుంటాడు.

కృష్ణ!!! ఎస్ మిస్సెస్ కృష్ణ చెప్పండి మీకు నేను ఎలా సహాయపడగలను. నువ్వు నన్ను ఎంత ప్రేమిస్తున్నావు ? అంటే? అదే చెప్పు ఎంత ప్రేమిస్తున్నావా, చెప్పలేనంత మీరా. ఇప్పుడు ఈ డౌట్ ఎందుకు వొచింది నీకు.

నాకు తెలుసు నువ్వు నేను ఎంత ప్రేమిస్తున్నావా, ఇన్ని ఏళ్ళలో నా మీద ప్రేమ ఎప్పుడు తగ్గలేదు నీకు. ఇంత ప్రేమిస్తున్నావు కదా నను అని చేతులు చేతిపై చూపెడుతుంది ,కాదు ఇంతకంటే ఎక్కువ అని తనని ఒళ్ళో కుర్చోపెట్టుకుంటాడు కృష్ణ.నీకు ఎలా తెలుసు మీరా? ఎలా అంటే ఇలా అని తన డైరీ చూపెడుతోంది మీరా. హే నీకు డైరీ ఎవరు ఇచ్చారు.

మా నేను పప్పా కప్బోర్డు నుండి నా డ్రెస్ తీస్తుంటే ఏదో బుక్ కింద పడిపోయింది నాకు పెట్టడానికి రావడం లేదు, నువ్వు పెట్టేసేయ్. నేను నా బాగ్ సర్దుకోవాలి లేట్ అవుతుంది.

మీరా కి వేరే వాళ్ళ డైరీస్ చదవడం అలవాటు లేదు కానీ, ఎందుకో కృష్ణ దిఅరీ ని చదవాలి అనుకుంటుంది. అది మీరా కాలేజీ లో ఉన్నపుడు కృష్ణ గురించి రాసుకున్న డైరీ. కృష్ణ ప్రతి రోజు డైరీ ని రాసె వాడు కాదు, ఏదో ఒక స్పెషల్ ఈవెంట్ జరిగినప్పుడు రాసినట్టు గ ఉంటుంది అది.

మీరా నేను ఎన్ని ప్రాజెక్ట్స్ లో సక్సెస్ సాధించిన , న్వ్ లేని లోటు కనిపిస్తుంది, అందరు సక్సెస్ ని ఎంజాయ్ చేస్తున్న నేను మాత్రం తట్టుకోలేక పోతున్నాను, నువ్వు లేని ఈ రోజులకి నేను తాగుడు కి బానిసయ్యాను అని ప్రతి ఈవెంట్ కి , మీరా ని మిస్ ఆయినా ప్రతి సారి రాసుకున్న మాటలని చదువుతుంది మీరా. అది చదువుతూ ఉండగానే మీరా కళ్ళలో నీళ్ళు తిరుగుతాయి. ఇది చూసినప్పుడే అనుకున్నాను నేను దూరం పెట్టి నేను ఎంత తప్పు చేశాను అని. 

సారీ కృష్ణ, లేదు మీరా తప్పు నాది అని మీరా ని కన్విన్స్ చేస్తాడు.

మరుసటి రోజు ఉదయం రాజి కాల్ చేసి..ఇషు అచ్యుత్ ల పెళ్లి డేట్ ఫిక్స్ చేసినట్టు గ చెబుతుంది. కృష్ణ మీరా ఇద్దరు బయలుదేరుతారు, కార్ లో ఇంటికి వెళ్తున్నపుడు చాల హ్యాపీ గ ఫీల్ అవుతుంది మీరా, చాల రోజుల తరువాత కృష్ణ తో డ్రైవ్ ని ఎంజాయ్ చేస్తుంది, కృష్ణ భుజాల పైన తల పెట్టి పడుకుంటుంది మీరా, కృష్ణ తన తల నిమురుతూ డ్రైవ్ చేస్తాడు.

చెన్నై లో రాజేశ్వరి వీళ్ళకి చేరేసరికి నైట్ అవుతుంది, డిన్నర్ చేసి అందరితో కాసేపు మాట్లాడి రెస్ట్ తీసుకుంటారు. మరుసటి రోజు ఉదయం మెహేంది , సాయంకాలం ఇద్దరికి పసుపు వేసే కార్యక్రమం చేస్తారు. అందరూ సంతోషంగా గడుపుతారు. కృష్ణ మీరా క్ర్రితి లని చూస్తు రాజేశ్వరి విశ్వనాథ్ లు మురిసిపోతారు.

కృష్ణ పసుపు వేసాక, అబ్బాయి అమ్మాయి ఒకరిని ఒకరు చూసుకోకూడదు.మీకోసం మన గెస్ట్ హౌస్ లో అర్రంగెమెంత్స్ చేసాము మీ అబ్బాయిలు అందరు వెళ్లి ఈ రాత్రికి అక్కడ ఉండండి రేపు పెళ్లి కొడుకుని ఎదురుకుని తీసుకువొస్తాము.

మా ఎందుకు అలా వెల్లడం, ఇషు అచ్యుత్ వేరే రూం లో ఉంటారు కదా , వాళ్ళ కోసం మెం ఎందుకు దూరంగా వుండాలి అమ్మ, మీరా నువ్వు అయినా చెప్పొచు కదా. లేదు కృష్ణ నేను ఎవరి మాటలు వినెను, మీరు వెళ్ళాలి అంతే. 

వరుణ్, కార్తీక్, శ్యామ్ ముగ్గురు కృష్ణ ని చూస్తూ వాళ్ళలో వాళ్ళే నవ్వుకుంటూ వుంటారు. విశ్వనాథ్ వోచి వెళ్ళండి కృష్ణ చీకటి పడుతుంది, పెళ్లి కొడుకు మీ మామ గారు ఇద్దరే ఉన్నారు అక్కడ.

అయ్యో డడ్ నువ్వు కూడా ఏంటి ఇలా మాట్లాడుతున్నావు.

నేను వెళ్ళాను డాడ్, పద కృష్ణ వెళదాము, ఒరేయ్ వరుణ్ తప్పు ర ఇలా దూరం పెట్టడం కరెక్ట్ కాదు ర. మీరా నువ్వు అయినా చెప్పు మీరా.

కృష్ణ ని చూసి జాలి పడుతూ నవ్వుతుంది మీరా. రాజేశ్వరి విశ్వనాథ్ లు నవ్వుతు వాళ్ళ రూం కి వాళ్ళు వెళ్ళిపోతారు.

గెస్ట్ హౌస్ కి వెళ్ళాక, కృష్ణ పైన జోక్స్ వేస్తూ , తనని ఆట పట్టిస్తూ నవ్వుతు వుంటారు. కృష్ణ ఎవర్ని ఎం అనకుండా సైలెంట్ గ కూర్చుంటాడు, బ్యాచ్లర్ నైట్ ని ఎంజాయ్ చేసి అందరూ పడుకున్నాక కృష్ణ మెల్లిగా బైటకు వెళ్తాడు.

మీరా రూమ్ బాల్కనీ లో సౌండ్ రావడం తో , హటాతు గ లేచి బాల్కనీ లోకి వెళ్తుంది మీరా, వెనకాల నుండి కృష్ణ హత్తుకుంటాడు. హే బ్యూటిఫుల్!!! అయ్యో కృష్ణ ఏంటి నువ్వు ఇక్కడ, ఎవరు అయినా చూస్తే బాగోదు. అందుకే కదా బాల్కనీ నుండి వోచాను. ఈ రోజు చాలా క్యూట్ గ వున్నావ్ మీరా ఎలా నిను వొదిలి వుంటాను చెప్పు.

పెళ్లి అయిపోయాక ఇద్దరం కలిసే కదా వుండేది. ఏ రోజుది ఆ రోజే కదా మీరా ఎందుకు అర్ధం చేసుకోవు నువ్వు. హ్మ్మ్ సరే ఏంటి చెప్పు ఇప్పుడు. నీ ఒళ్ళో పాడుకోవాలి అని వుంది మీరా. సరే ర పడుకో. బ్లిస్ఫుల్ నైట్ మీరా కృష్ణ లకి.

తెల్లవారు జామున ఆరింటికి రాజి వోచి మీరా డోర్ కొడుతుంది. కృష్ణ లెగు, మా డోర్ కొడుతుంది నిన్ను ఇక్కడ చూస్తే అంతే సంగతి. ఎం కాదు మీరా పడుకో కాసేపు. అయ్యో కృష్ణ అక్కడ వరుణ్ వాళ్ళు నువ్వు లేకపోతే ఇక్కడ అమ్మ వాళ్ళకి చెప్తారు. బాగోదు కృష్ణ పద.

కృష్ణ నిద్ర లో నుండి తేరుకోగానే, రాజి మాటలు విని కంగారు కంగారు పడుతూ లేసి అటు ఇటు పరిగెడుతాడు, మీరా తనని చూస్తూ నవ్వుతుంది. నీకు నన్ను చుస్తే నవ్వొస్తుందా అని గట్టిగ హత్తుకుంటాడు కృష్ణ. 

హ మా రెడీ అవుతున్నాను ఒక 5 మినిట్స్.

పెళ్లి, రిసెప్షన్ అయిపోయాక మరుసటి రోజు మీరా ఉదయం పడుకునే ఉంటుంది. కృష్ణ ఫ్రెష్ అయ్యి వోచి మీరా వైపు చూస్తూ రెడీ అవుతారు. 

మీరా!!! హ కృష్ణ ,అమ్మ తో నేను వంట చేయమని చెప్పేసాను నువ్వు లేచి రెడీ అవుతే బెటర్ అంకుంటా. వర్క్ మా చుస్కుంటుంది కదా కృష్ణ మళ్ళి నేను ఎందుకు త్వరగా లేవడం,

సరే పడుకో మరి క్ర్రితి కూడా రెడీ గ వుంది, మేము ఇద్దరమే బైటకి వెళ్తాము. అయ్యో లేదు ఇద్దరే ఎలా వెళ్తారు నేను కూడా వొస్తాను. హా హా హా లేచి రెడీ అవ్వు మరి నేను కింద వెయిట్ చేస్తాను.

మీరా కి అలసటగా వున్నా క్ర్రితి కోసం లేస్తుంది , మొత్తం పెళ్లి లో అందరి కంటే ఎక్కువ గ సంతోషంగా వుంది క్ర్రితి నే తన పేరెంట్స్ కల్సి హ్యాపీ వుండాలి అని కోరుకుంది క్ర్రితి. కృష్ణ మీరా లు ఆలా కల్సి సంతోషంగా గడుపుతుంటే క్ర్రితి కి చాల హ్యాపీ గ అనిపించింది.

పప్ప సుర్ప్రైస్ అన్నావు ఎక్కడివి వెళ్తున్నాము, స్వీట్ హార్ట్ వెళ్ళాక నీకే తెలుస్తుంది. క్ర్రితి ని మీరా ఒళ్లో కూర్చోపెట్టి , కార్ స్టార్ట్ చేస్తాడు కృష్ణ.

చెన్నై లో మీరా కోసం కృష్ణ స్పెషల్ గ డిజైన్ చూపించిన ఇల్లు ముందు కార్ ఆపుతాడు. దాన్ని చూడగానే మీరా కళ్ళలో నీళ్ళు తిరుగుతాయి,క్ర్రితి కార్ దిగి ఇద్దరిని సుర్ప్రిసింగ్ చూస్తుంది, పప్పు ఇది ఎవరి ఇల్లు?చుట్టాల ఇంటికి వొచ్చామా , క్ర్రితి బేబి ఇది మన ఇల్లు.చాల బాగుంది డడ్ అని కృష్ణ ని హత్తుకుంటుంది క్ర్రితి.

మీరా లోపలకి వొస్తూ తను మొదట పెళ్లి అయ్యాక ఇంట్లోకి ఎలా ఆయితే వొచ్చిందో ఆలా ఫీల్ అవుతుంది కొత్త పెళ్లి కూతురు ల కంట నీరు పెడుతూ వొస్తుంది లోపలి కి. కృష్ణ తన బుజాలని నిమురుతూ లోపలి తీస్కువెళ్తాడు. తను వున్నప్పుడు ఇంట్లో అన్నీ ఎలా సర్ది ఉండేవో అలానే ఉన్నాయి. మీరా కృష్ణ వైపు చూస్తోంది.

ఏంటి మీరా అలా చూస్తున్నావు, నువ్వు వెళ్ళిపోయాక నేను మళ్ళి ఇక్కడికి రాలేదు, నీ జ్ఞాపకాలతో ఉన్న ఈ ఇల్లు చూస్తే నాకు బాధ గ అనిపించేది. వారం వారం పని వాళ్ళు వోచి ఇల్లు ని క్లీన్ చేసే వాళ్ళు. ఠంక్ యు సో మచ్ కృష్ణ.

ఠంక్ యు దేనికీ మీరా ఇది మన ఇల్లు. అని మీరా ని హత్తుకుంటాడు కృష్ణ. మమ్మ నాకు ఇల్లు చాల నచ్చింది..మనం ఇక్కడికి వచేదం మమ్మ. హ వోచేదం పక్క మమ్మ, హ పక్క ప్రామిస్, పింకీ ప్రామిస్ క్ర్రితి బేబీ మనం ఇక్కడికి షిఫ్ట్ అవుదాము. ఠంక్ యు పప్పా.

కృష్ణ ఆఫీస్ నుండి వొచ్చేసరికి మీరా క్ర్రితి ని జో కొడుతూ , ఫ్యాన్ వైపు చూస్తూ దీర్ఘ ఆలోచనలో ఉంటుంది.మీరా ఇంకా పాడుకోలేదా, నేను నీ కోసం ఏ వెయిట్ చేస్తున్నాను.స్మైల్ చేస్తూ వాష్ రూమ్ కి వెళ్తాడు , కృష్ణ ఫ్రెష్ అయ్యి డిన్నర్ చేసి వోచే సరికి మీరా పడుకోకుండా అలానే ఆలోచిస్తూ కూర్చుంది.మీరా ఏమైంధీ ఎం ఆలోచిస్తున్నావు. ఎం లేదు కృష్ణ ,మరి పడుకోకుండా ఎం ఆలోచిస్తున్నావు.

ఎవరికన్నా ఏమైనా ఆయిందా మాయ వాళ్ళు బనే వున్నారు కదా. హ అందరు బానే ఉన్నారు కానీ ఎందుకో తెలియదు ఏదో నెగటివ్ ఫీలింగ్ కృష్ణ.ఎం కాదు ఎక్కువ గ ఆలోచించకు హెల్త్ పాడు అవుతుంది మీరా పడుకో , నాకు ని సంతోషమే ముఖ్యం ప్లీజ్ మీరా ఆలా ఉండకు నువ్వు, సరే కృష్ణ గుడ్ నైట్. మీరా క్ర్రితి లని హత్తుకుని పడుకుంటాడు కృష్ణ.

పెళ్లి తంతులు అన్ని అయిపోయాక, మీరా క్ర్రితి చెన్నై కి షిఫ్ట్ అవుతారు. మనమ్మా వాళ్ళని చెన్నై షిఫ్ట్ చేసి రాజేశ్వరి విల్లా అవుట్ హౌస్ లో వుండమని ఇంటి తో పటు రోజు మీరా కి సహాయంగా ఉంటుంది అని . షిఫ్ట్ చేసేస్తారు.

రాజేశ్వరి విశ్వనాథ్ లు ఢిల్లీ షిఫ్ట్ అవుతారు. అన్ని సర్దుకుని నెల రోజులు గడుస్తోంది ,క్ర్రితి ని టాప్ స్కూల్ లో జాయిన్ చేస్తారు అందరి కంటే ఎక్కువగా క్ర్రితి నే హ్యాపీ గ కనిపిస్తుంది. మీరా కృష్ణ ల లైఫ్ చాల అందంగా అనిపిస్తుంది .మీరా ఎప్పుడు అంత దిగులు గ ఆలోచిస్తూ కనిపించలేదు ఏమైంది అని కృష్ణ ఆలోచిస్తూ పడుకుంటాడు. 

కృష్ణ చెప్పాక కూడా మీరా తనలో తానే ఎందుకో ఏదో జరగబోతుంది అనిపిస్తుంది ఏంటో తెలియడం లేదు అని ఆలోచిస్తూ నే నిద్రలోకి జారుకుంటుంది.

ఇషు అచ్యుత్ లు పూణే వెళ్ళాక మాల్దీవ్స్ కి హనీ మూన్ కి వెళ్తారు. బ్లూ స్టోన్స్ పైన వాటర్ ఫ్లో ఒక వైపు, గ్రీన్ లేయర్ తో పింకిష్ ల వున్నా జామకాయ ల ఒక వైపు, ఆకాశం నురగలు కక్కుతుందా అన్నట్టుగా మేఘాలు. చల్లటి వెన్నెల రాత్రి ని ఎంజాయ్ చేస్తూ బాల్కనీ లో కుర్చుంది ఇషు.

వెనకాల నుండి అచ్యుత్ హత్తుకుంటాడు. అటు చూడు చాల బాగుంది కదా అచ్యుత్ వీధేర్, ని స్మైల్ అంత బ్రైట్ గ అయితే లేదు . అః అవునా అని పౌట్ చేస్తుంది , అచ్యుత్ తనని చూస్తూ నుదిటి పైన ముద్దు పెట్టుకుంటాడు.

ఇంతలో అచ్యుత్ ఫోన్ రింగ్ అవుతుంది, చి న లైఫ్ ఎప్పుడు సంతోషంగా ఉండదు ఇషు న దరిద్రం ఎక్కడికి వెళ్లినా నా వెంటే వొస్తుంది అని కింద కూర్చుంటాడు, అచ్యుత్ ఎం అయింది ఎందుకు ఆలా అంటున్నావు.ఇషు నేను నీకు ఇంత వరకు ఎం చెప్పలేదు కదా. నా కోపాన్ని భరిస్తూ వొచ్చావు దానికి కారణం ఇప్పుడు చెబుతాను విను.కనీసం ఇప్పుడు ఆయినా నీకు నిజం చెప్పక పోతే రేపు నాకేం ఆయినా నువ్వు ఎం అర్ధం కాకా తల్లడిల్లడం నాకిష్టం లేదు.

జరిగింది అంత చెబుతూ ఇషు కాళ్ళ పైన పడుకుని ఏడుస్తాడు అచ్యుత్. నాకంటూ పుట్టినప్పటి నుండి ఎవరు లేరు కానీ నువ్వు నీ కళ్ళ ముందే పేరెంట్స్ ని పోగొట్టుకున్నావు అని తన తల నిమురుతూ ఏడుస్తుంది.

నువ్వు బాధ పడకు అచ్యుత్ నీకు ఎం కాదు కనివ్వను కూడా. నువ్వే నా ప్రాణం నువ్వే నా లోకం అచ్యుత్ నువ్వు ఇలా ఉంటె నేను ఎలా సంతోషంగా ఉండగలను అని నువ్వు అన్ని బాధలూ పక్కన పెట్టి నన్ను ని ప్రాణంగా చేసుకున్నావు. ఠంక్ యు గాడ్ , నను ఇంత గ ప్రేమించే భర్త ని ఇచ్చినందుకు అని అచ్యుత్ ని హత్తుకుంటుంది.

అచ్యుత్ నువ్వు తీసుకున్న డెసిషన్ కరెక్ట్ ఏ నువ్వు ఆ దుర్మార్గులని చంపాలి, అదే వాళ్ళకి పెద్ద శిక్ష.నువ్వు మా ఆలోచించకు మనకి ఎం కాదు. వాళ్ళకి తగిన శాస్తి జరగాలి అంతే.నేను నీకు ప్రతి విషయం లో తోడు వుంటాను, ఐ ప్రామిస్ యు.

ఠంక్ యు ఇషు.

సరే చెప్పు ఇప్పుడు కాల్ దేని గురించి వొచింది.

వాడు ఇప్పుడు ఇండియా లోనే ఉన్నాడు అంత ఇషు, మేము ఆల్రెడీ వాడి గురించి డీటెయిల్స్ కలెక్ట్ చేసేసాము. వాడిని పట్టుకొని పుణీష్ చేయడమే ఇక.

సరే వాడికి ఇక శిక్ష తప్పదు అచ్యుత్ , చావడానికే ఇండియా కి వొచ్చాడు తాను .ఇప్పుడు నువ్వు పడుకో అని అచ్యుత్ ని హత్తుకుని తల నిమురుతుంది, అచ్యుత్ కి తన మాటల్లో దేర్యం వినిపిస్తుంది, తన మొఖం లో ప్రేమ కనిపిస్తుంది. ఇషుని చూస్తూ నిద్రలోకి జారుకుంటారు అచ్యుత్.

మమ్మ....మమ్మ..క్ర్రితి బేబీ వాయిస్ వినిపిస్తోంది కానీ తను ఏడుస్తున్నట్టు గ అనిపిస్తుంది మీరా కి.క్ర్రితి వోచేసేయ్ న క్ర్రితి అని అరుస్తూ ఏడుస్తుంది మీరా. కృష్ణ కి నిద్రలో వినిపించగానే లేచి మీరా ని హత్తుకుంటాడు.


మీరా ఏమైంది, కృష్ణ క్ర్రితి ఎక్కడ తనని ఎవరో తీస్కెళ్ళిపోతున్నారు , తను నన్ను పిలుస్తూ ఏడుస్తుంది.లేదు మీరా క్ర్రితి కి ఎం కాలేదు తను చూడు హాయి గ పడుకుంది. క్ర్రితి మై బేబీ అని క్ర్రితి ని హత్తుకుని మొహానికి ముద్దులు పెట్టి హత్తుకుని ఏడుస్తుంది. కృష్ణ ఏదో పీడ కల ఆయుంటుంది అని వెళ్లి వాటర్ తిస్కోచి మీరా కి ఇస్తాడు.


మీరా అర్ యు ఓకే?ఏదో పీడ కల కృష్ణ క్ర్రితి ని ఎవరో తీస్కెళ్ళిపోతున్నారు , తను నన్ను పిలుస్తూ ఏడుస్తుంది.

మీరా నువ్వే అన్నావు కదా పీడా కల అని అదే ఆయుంటుంది అంతే, మన క్ర్రితి కి ఎం కాదు.నువ్వు మార్నింగ్ నుండి దిస్తుర్బ్ గ వున్నావు కదా అందుకే ఆలా డ్రీం వొచింది.


ఒక పని చేయు రేపు నువ్వు నాతో పటు ఆఫీస్ కి వోచేసి వర్క్ చేయు, కాస్టుగా రిలీఫ్ గ ఉంటుంది నీకు.కానీ క్ర్రితి సాయంకాలం ఎలా ఉంటుంది . మార్నింగ్ తనని స్కూల్ లో డ్రాప్ చేసి ఆఫీస్ కి వెళదాము, సాయంకాలం నువ్వు తనని తీస్కుని ఇంటికి వోచేసేయ్ సరేనా!!!కాసేపు ఆలోచించి సరే అని చెబుతుంది.

మరుసటి రోజు టిఫిన్ చేసాక ,లంచ్ బాక్స్ రెడీ చేసి క్ర్రితి ని స్కూల్ లో డ్రాప్ చేసి ఆఫీస్ కి వెళ్తారు. కృష్ణ ఎంప్లొఎస్ కి మీరా ని పరిచయం చేస్తాడు. అందరితో మాట్లాడక మీరా వర్క్ లో కూర్చుంటుంది, మీరా మొహం లో సంతోషం, రిలాక్సన్స్ చూసి కృష్ణ ఊపిరి పీల్చుకుంటూ తన వర్క్ వైపు చూస్తాడు.

నల్లని మబ్బులు కొండల మధ్య నుండి పొగ ల కమ్ముకుని వున్నాయి, వాటి మధ్య నుండి నీళ్ళు కిందకి జాలు వాఱుతుంటేమనసుకి ఎంతో హ్లదంగా అనిపిస్తుంది. పచ్చని చెట్ల నడుమ పక్షుల కిల కిలా రాగాలు ,చూస్తూ వాటర్ ఫాల్స్ దగ్గరకి వెళ్తూ ఉంటారు ఇషు అచ్యుత్.

ఇషు మాల్దీవ్స్ కి వెళ్ళగానే ప్లచెస్ లిస్ట్ చెప్పింది అచ్యుత్ కి అందులో ఒకటి ఈ వాటర్ ఫాల్స్, తెల్లవారగానే ఇద్దరు కలిసి వాటర్ ఫాల్స్ దగ్గరికి వెళ్తారు. ఇషు చాలా గ వుంది ని హెల్త్ కి ప్రాబ్లెమ్ అవుద్ది , స్వీటెర్ వేసుకో అంటే వినడం లేదు నువ్వు. అచ్యుత్ ఎప్పుడో ఒకసారి నేచర్ ని ఎంజాయ్ చేసే ఛాన్స్ వొస్తది మనకి. ఎంజాయ్ చేయాలి పదా వెళదాము.

చిన్న చిన్న బందాలు పైన నుండి నడుస్తూ వెళ్తున్నారు ఇద్దరు. ఇషు జాగ్రత్తగా వేళ్ళు, పైనుండి నీళ్ళు పెడుతూ ఉంటె వర్షం ముసురు పడుతున్నట్టు గ అనిపిస్తుంది. ఇషు అక్కడ జారుడు గ వున్నట్టు గ వుంది మెల్లిగా అని మొత్తం చెప్పే లోపే ఇషు నీళ్ళలో జారి పడుతుంది.

హా హా హా ఏంటి ఇషు పుంప్కిన్ ల పడిపోయావు నీళ్ళలో, ఏంటి నేను పడిపోతే నీకు నవ్వువొస్తుందా, కనీసం పైకి లేపకుండా ని పాటికి నువ్వే నవ్వుతున్నావు. అని కోపంగా వాటర్ లోంచి లేచి వెళ్తుంది, హే ఇషు ఆగు, నేను అల నవ్వలేదు, నీకు చెప్తూనే వున్నాను జారుడా లా వుంది అని అంతలోపు పడిపోయావు.

ఆయినా అవసరం లేదు నేను పుంప్కిన్ ల వున్నాను కదా నన్ను ఎందుకు పెళ్ళి చేసుకున్నావు మరి అని కోపంగా అచ్యుత్ వైపు తిరుగుతుంది. ఆ పుంప్కిన్ అందం చూసే కదా నేను పెళ్లి చేసుకుంది, వీటికేం తక్కువ లేదు, తడిచి పోయాను ముట్టుకోకు. ఆయినా అందగానే వున్నావు అని హత్తుకుంటాడు . అయ్యో అచ్యుత్ ఎవరు అయినా వొస్తరు బాగోదు. సరే అని ఇషు ని ఎత్తుకుని వాటర్ ఫాల్స్ దగ్గరికి వెళ్తాడు అచ్యుత్.

రొమాంటిక్ టైం తరువాత మధ్యాహ్నం కి హోటల్ కి చేరుకుంటారు , అచ్యుత్ ఆకలేస్తుంది అని పౌట్ చేస్తుంది ఇషు. హ్మ్మ్ ఆర్డర్ చేశాను నువు అన్ని సార్లు పౌట్ చేయకు ఇషు నేను కంట్రోల్ చేసుకోలేక పోతున్నాను. వెళ్లి డ్రెస్ చేంజ్ చేస్కో ఫుడ్ వొస్తుంది.

సాయంకాలం షాపింగ్ వెళ్తారు ఇద్దరు కాఫీ షాప్ లో కూర్చుంటారు, అచ్యుత్ చాల టైర్డ్ గ వున్నాను వెళ్లి కాఫీ తీసుకురావా. ఇప్పుడే టైర్డ్ అంటే ఎలా డార్లింగ్ నైట్ ఇంకా మిగిలి వుంది గ, అచ్యుత్ మాటలు వినగానే కళ్ళు పెద్దగా చేసి షాక్ తో చూస్తుంది. నవ్వుతు కాఫీ కోసం వెళ్తాడు అచ్యుత్.


ఇషు!!!! సడన్ గాన్ షాట్ వినిపించగానే చూసి అరుస్తాడు అచ్యుత్. ఇషు పక్కనే వున్నా ఫ్లవర్ వాజ్ కి తాకుతుంది. ఇషు భయం తో కింద పడుతుంది, తనని ఒళ్ళో పడుకోపెట్టుకుని లేపుతాడు అచ్యుత్ .ఆఛ్ అచ్యుత్ భయంగా వుంది, నీకేం కాదు ఇషు అది సడన్ గ షాట్ అవుట్ అయింది అనుకుంట అనే లోపే ఇంకొక బులెట్ తన తల వైపు దూసుకు వొచింది.


ఇషు నువ్వు ఇక్కడే వుండు భయపడకు ఎం కాదు నేను వొస్తాను, పిడికిలి బిగిస్తూ కోపంగా పళ్ళు కొరుకుతూ వెళ్తాడు అచ్యుత్. వున్నా రౌడీ లు అందరిని కొడ్తూ వెళ్తాడు. అందరూ అయిపోయారు లేదా అని చుట్టూ గమనిస్తూ ఇషు వైపు చూసే సరికి ఇషు అచ్యుత్ అంటూ కింద పద బోతుంది.


ఇషు ని తీసుకుని రూమ్ కి వెళ్తాడు అచ్యుత్, తనని బెడ్ పైన పడుకోపెట్టి ఫోన్ చూసేసరికి కృష్ణ నుండి మిస్డ్ కాల్స్ ఉంటాయి. హలో కృష్ణ !!! ఏంటి అచ్యుత్ ఎన్ని సార్లు కాల్ చేశాను ఎక్కడ ఉన్నావు? కృష్ణ ఏంటి ఎం అయింది ఎందుకు ఇన్ని సార్లు కాల్ చేసావు. మీరు సేఫ్ గానే వున్నారా అది చెప్పు ముందు. లేదు బ్రో అని జరిగింది చెబుతాడు ,షట్ ఆల్రెడీ వాడు ఎటాక్ చేసాడా బ్లీడ్య్ బస్సు**డ్ ...అచ్యుత్ నేను రేపు మార్నింగ్ వరకు మాల్దీవ్స్ లో వుంటాను, అప్పటి వరకు మీరు హోటల్ రూమ్ నుండి బైటికి రాకండి. అదేంటి కృష్ణ ఎం అయింది నువ్వు ఎందుకు రావడం మేమె వోచేస్తాము.


లేదు అచ్యుత్ , క్రిమినల్ ఇప్పుడు మాల్దీవ్స్ లోనే వున్నాడు, తను నిన్ను చంపడానికి అక్కడికి వొచ్చాడు.మీరు హోటల్ నుండి బైటికి రాకండి.ఇషు కి దేర్యం చెప్పు నేను రీచ్ కాగానే సీల్ చేస్తాను. కృష్ణ కాల్ కట్ చేయగానే , ఇషు దగ్గరికి వెళ్లి తన తల నిమురుతూ పక్కనే పడుకుంటాడు, తాను నిద్ర పోతూ ఉండటం తో ఆలోచిస్తూ చాలా సేపటికి పడుకుంటాడు అచ్యుత్.


కృష్ణ కి తన ప్రైవేట్ ఇన్వెస్టిగేటర్స్ కాల్ చేసి క్రిమినల్ ఇప్పుడు మాల్దీవ్స్ లో వున్నాడు అని చెబుతారు.తను అచ్యుత్ ని ఎటాక్ చేయడానికి మాల్దీవ్స్ కి వెళ్ళాడు , మేము ఇన్ఫర్మేషన్ తీస్కుని మీకు మెయిల్ చెసము సర్ తన లొకేషన్ డీటెయిల్స్ అన్ని.

ఓకే ఠంక్ యు.

కృష్ణ ఇన్ఫర్మేషన్ చూడగానే తన గార్డ్స్ కి కాల్ చేసి మాల్దీవ్స్ లో అచ్యుత్ వాళ్ళు వున్నా ప్లేస్ ని ట్రేస్ చేసి గార్డ్స్ ని ఆరెంజ్ చేస్తాడు , అంత లోపే ఎటాక్ జరుగుతుంది.

హలో మీరా , నేని కాస్త బిజి గ వున్నాను అందుకే కాల్ లిఫ్ట్ చేయలేదు. సరే కృష్ణ ఎక్కడ ఉన్నావు, నేను నీ కోసం వెయిట్ చేస్తున్నాను. మీరా నేను ఇండియా నుండి వేరే కంట్రీ వెళ్తున్నాను నాకు కొంచం బిజి వర్క్ వుంది అనుకోకుండా వొచింది మీరా వర్క్. నేను తిరిగి రావడానికి టైం పట్టొచ్చు, నువ్వు జాగ్రత్త టైం కి తిను. క్ర్రితి కి నేను త్వరగా వస్తానని చెప్పు.

నువ్వు టైం కి తిను కృష్ణ, కేర్ తీస్కో ప్లీజ్. మీరా నువ్వు ఆలా మాట్లాడకు నేను తట్టుకోలేను. సరే కృష్ణ త్వరగా ఒసేయ్ జాగ్రత్త. తల ఊపుతూ కాల్ కట్ చేస్తడు కృష్ణ.

తన ప్రైవేట్ ఇన్వెస్టిగేటర్స్ కాల్ చేయగానే అనుకుంటాడు కృష్ణ ఎలా అయినా క్రిమినల్ ని చంపాలి, వాడిని చంపకనే ఇండియా కి తిరిగి వొస్తాను అని హడావిడి గ మాల్దీవ్స్ కి బయలు దేరి తాడు.

మరుసటి రోజు ఉదయం కృష్ణ అచ్యుత్ కి కాల్ చేసి కేఫ్ కి రమ్మని చెబుతాడు, ఇషు ప్యాసుఫుల్ గ పాడుకోవడం చూసి తనని లేపకుండా నుదిటి మీద ముద్దు పెట్టి . నేను తిరిగి వొస్తానో లేదో, జాగ్రత్త గ ఉండు అని అనుకుంటూ వెళ్తాడు. అచ్యుత్ ఎక్కడికి వెళ్తున్నావు అని చేయి పెట్టుకుంటుంది ఇషు. కృష్ణ వొస్తున్నాడు ఇషు క్రిమినల్ నీ ఆఫిసిఅల్ గ పునీష్ చేయడానికి, నువ్వు తిని రెస్ట్ తీసుకో. కృష్ణ తో పటు ఇండియా వెళదాము.

కృష్ణ!!! పిలవగానే చేతులు వూపాడు కృష్ణ , హాయ్ అచ్యుత్ ఎలా వుంది ఇషు కి ఇప్పుడు. పర్లేదు కృష్ణ , ఇప్పుడే తనకి చెప్పాను నువ్వు మమ్మల్ని తీసుకువెళ్లడానికి వొస్తున్నావు అని .హ్మ్మ్!! నిన్న ఏం జరిగిందో కరెక్టు గ చెప్పు అచ్యుత్ నాకు, ఆల్రెడీ వాడు ఇక్కడ ఉండి ఉంటాడు రివాల్వర్ వుంది కదా నీ దగ్గర. అలెర్ట్ గ వుండు ఎప్పుడు ఆయినా మానని తాను ఎటాక్ చేయొచ్చు.

వుంది కృష్ణ నేను రెడీ గానే వున్నాను, ఇన్ని రోజులకి నాకు మా పేరెంట్స్ నీ చంపినా వాడిని చంపే ఛాన్స్ వొచింది ఎలా వొదులు కుంటాను నేను.కానీ ఈ షూట్ ఔట్ లో నాకేం ఆయినా జరిగితే ఇషు ఎలా అని బాధగా వుంది బ్రో.... కూల్ అచ్యుత్ వాడెవడూ ఆయినా కానీ మనము జాగ్రత్త గ డీల్ చేయాలి అండ్ నువ్వు టెన్షన్ పడకు నిన్ను కాపాడుకోడానికి నేను వున్నాను, నీకేం అవనివ్వను.

ఇద్దరు మాట్లాడుకుంటూ ఉంటారు, అచ్యుత్ చేతిలో వున్న కప్ పడాలి పోతుంది, బులెట్ సౌండ్ వినిపించగానే కృష్ణ గన్ తీస్కుని , కంగారు గ చుట్టూ చూస్తూ వుంటాడు.అంత చూసి వోచి ఇద్దరు మళ్ళి చైర్ పైన కూర్చుని ,ఎవరు వోచిన షూట్ చేస్తాము అని రెడీ గ కూర్చుని ఉంటారు.కాల్ రావడం తో కృష్ణ చుట్టూ చూస్తూ పక్కకి వెళ్తాడు,అచ్యుత్ వాళ్ళ కోసం పెట్టిన గార్డ్స్ కృష్ణ కి కాల్ చేసి ఇషు వొస్తుంది అని చెబుతారు.

అచ్యుత్!!!!!!! కాసేపటికి ఇషు వాయిస్ వినిపిస్తుంది, మళ్ళి బులెట్ అచ్యుత్ వెనకాల నుండి రావడం తో తను గమనించుకోదు , ఇషు అడ్డుగా వెళ్లడం బులెట్ తన భుజానికి తగులుతుంది. ఇషు!!!! అచ్యుత్ ఇషు ని పట్టుకుని ఏడుస్తూ ఉండగా, క్రిమినల్ టీం లొపలకి ఎంటర్ అవుతారు. 

అంత సెకండ్స్ లో అయిపోతుంది, కృష్ణ గార్డ్స్ వోచి క్రిమన్ల్ టీం ని షూట్ చేస్తారు,కొందఱు వెళ్ళనుంది ఎస్కేప్ అవడం తో వాళ్ళని వెంబడిస్తూ వెళ్తారు గార్డ్స్, కృష్ణ ఒక్కక్కరిని షూట్ చేస్తూ ముందు కి వెళ్తాడు....

అచ్యుత్ ఇషు ని తీసుకుని ర హాస్పిటల్ కి వెళదాము, ఇంతలో అన్వర్ ఇంకా ప్రకాష్ ఎంటర్ అవుతాడు , హా హా హా హా వాట్ మిస్టర్ కృష్ణ నా దగ్గర వర్క్ చేస్తున్న వాళ్ళని చంపేసావు ఇంకా ఇద్దరం వున్నాము మీ ముగ్గురిని చంపడానికి, అచ్యుత్ ని ఫినిష్ చేయడానికి వొస్తే నువ్వు ఇక్కడే వున్నావు ని కోసం స్పెషల్ గ ఇండియా రావడం అవసరం లేదు మాకు, నిన్ను కూడా ఇక్కడే చంపేస్తాను.ఒకే దెబ్బకి ముగ్గురు ఫినిష్.

అన్వర్ మాట్లాడుతూనే ఉండగా అచ్యుత్ ప్రకాష్ ఫోరెహెడ్డు పైన షూట్ చేసేస్తాడు. అన్వర్ అలెర్ట్ అయ్యేలోపే , కృష్ణ తనని షూట్ చేస్తారు.

హా హా హా హా కృష్ణ నువ్వు మమ్మల్ని మాత్రమే చంపేసావు, నేనే రియల్ క్రిమినల్ అనుకున్నావా. మా బాస్ నీ కోసం ఏ ఎదురు చూస్తున్నాడు. మేము పోవొచ్చు కానీ మీమల్ని చంపడానికి తాను వున్నాడు. అని చెప్తూ కళ్ళు ముస్తాడు.

అచ్యుత్ పద హాస్పిటల్ కి వెళదాము , ఇషు స్పృహ కోల్పోయింది నువ్వు ఎంత పీల్చిన లేవదు, తనకి ఎం కాదు అని అచ్యుత్ భుజాన్ని తడుముతూ చెప్పగానే.అచ్యుత్ ఏడుస్తూ ఇషు ని ఎత్తుకుని బైటికి వెళ్తాడు, కృష్ణ కార్ తీసుకు రావడం తో ఇద్దరు ఇషు ని హాస్పిటల్ కి తీసుకెళ్తారు.

డాక్టర్ ఇషు ఇప్పుడు ఎలా వుంది,ఎం పర్వాలేదు అచ్యుత్ మీరు టెన్షన్ పడకండి కాసేపట్లో స్పృహలోకి వొస్తుంది. డిశ్చార్జ్ చేస్తాము మీరు ఇండియా వెళ్ళిపోవొచ్చు. ఏమైనా ప్రాబ్లెమ్ అనిపిస్తే అక్కడ స్పెషలిస్ట్ కి చూపించండి చాలు.

ఠంక్ యు సో మచ్ డాక్టర్.

హలో కృష్ణ సర్, ఐ అం అభిషేక్ సిబిఐ ఆఫీసర్, ఠంక్ యు సో మచ్ మేము చేయాలి అనుకున్న పని ని మీరే కంప్లీట్ చేసారు.మలేసియా లో క్రిమినల్స్ అచ్యుత్ ని టార్గెట్ చేసారు అని తెలిసి వోచే లోపే మీరు వాళ్ళని ఫినిష్ చేసేసారు. 

మీరు ఒకసారి ఆఫీస్ కి వొస్తే , మీ దగ్గర స్తతెమెంత్ తీసుకుంటాము . మీరు ఇండియా కి వెళ్లొచ్చు , మీతో పర్సనల్ గ డిస్కస్ చేయాలి నాతో పటు ఆఫీస్ కి రావాల్సి . ప్లీజ్ కో -ఆపరేట్ విత్ అస్.

ఇషు కాసేపట్లో నా ప్రాణం పోయింది నిన్ను కొలిపోయానేమో అనుకున్నాను, ఎందుకు అలా రిస్క్ చేసావు . అసలు నువ్వు ఎందుకు వొచ్చావు ఇషు కేఫ్ కి, బైటకు రావొద్దు అని చెప్పను కదా నీకు.ఎవరో కాల్ చేసి నిను చంపడానికి ఎవరో వోచారు అని చెప్పారు అచ్యుత్ అందుకే వోచాను.ఇప్పుడు ఏ ప్రాబ్లెమ్ లేదు కదా, అసలు అన్నయ్య ఎక్కడ ఉన్నాడు, తనకి ఎం కాలేదు కదా.

కృష్ణ మన కోసమే ఇక్కడికి వొచ్చాడు అని చెప్పను కదా ఇషు, తను స్టేషన్ కి వెళ్ళాడు.స్తతెమెంత్ ఇవ్వడానికి. వొచ్చాక ఇండియా కి వెళ్లిపోదాము. నువ్వు ఎం ఆలోచించకుండా రెస్ట్ తీసుకో పడుకో మా!!!

మలేసియా కేఫ్ లో జరిగింది టీవీ లో టెలికాస్ట్ చేస్తారు, అది చూసి రాజి విశ్వనాథ్ లు కంగారు గ చెన్నై కి వొస్తరు.

మా!!!! కృష్ణ గురించి ఎం తెలియడం లేదు, వాళ్ళని షూట్ చేసింది కృష్ణ అని మాత్రమే చెబుతున్నారు ఎం అర్ధం కావడం లేదు మా!! తన ఫోన్ కూడా స్విచ్ ఆఫ్ వొస్తుంది, ఇషు అడ్మిట్ ఉన్న రూమ్ ని మాత్రమే చూపిస్తున్నారు. ఎం జరుగుతుంది మా మన చుట్టూ ఎందుకు ఎప్పుడు ఇలా నాకే అవుతుంది, ఎం చేయాలి నేను. మీరా కృష్ణ కి ఎం కాదు నువ్వు ఏడవటం ఆపేసి వెళ్లి పడుకో క్ర్రితి నిన్ను ఇలా చూస్తే భయపడుతది. క్ర్రితి ని హత్తుకుని ఏడుస్తూ అలానే పడుకుంటుంది మీరా.

మరుసటి రోజు అందరు సోఫా లో కూర్చుని న్యూస్ చూస్తూ ఉంటారు, కృష్ణ ,అచ్యుత్ ల ఫోటో టెలికాస్ట్ చేస్తూ న్యూస్ వొస్తూనే వుంది, కానీ వాళ్ళ గురించి ఎం చెప్పడం లేదు, ఇషు కండిషన్ గురించి మాత్రమే డాక్టర్స్ మీడియా తో మాట్లాడారు.

మీరా ఎక్కి ఎక్కి ఏడుస్తూనే ఉంది, విశ్వ ఎంత కన్సర్న్ చేసినా మీరా ఏడుపు ఆపుకోవడం లేదు,రాజి పూజ గది లో కృష్ణ కోసం పూజ చేస్తుంది. ఇంతలో కృష్ణ ఇంట్లోకి వొస్తాడు.

పప్పా!!!! క్ర్రితి బేబీ , వై అర్ యు క్రయింగ్ మా. సి అం గుడ్. కృష్ణ !!! నీకు ఎం కాలేదు కదా ,లేదు డడ్ నేను బనే వున్నాను. క్రి ...క్రి ...కృష్ణ...మీరా !!!! కృష్ణ ని హత్తుకుని ఏడుస్తుంది , ఎవర్ని పట్టించుకోకుండా కృష్ణ మొహానికి ముద్దులు ఇస్తుంది. ఎందుకు ఇలా చేసావు, ఎం చెప్పకుండా ఎందుకు వెళ్ళవు. నువ్వు లేకుండా నేను ఎలా బ్రతుకుతాను అనుకున్నావు.

రిస్క్ చేసే ముందు నీకు మెం ఎవరమూ గుర్తు రాలేదా అని ఏడుస్తుంది, మీరా రిలాక్స్ ఆల్రెడీ నీకు ఈ విష్యం చెప్పను కదా , వాళ్ళు ఇండియా కి వొస్తున్నారు అని, కానీ వాళ్ళు అచ్యుత్ ని టార్గెట్ చేసి అక్కడికి వెళ్లారు.

తను ఒక్కడే ఎలా పేస్ చేస్తాడు మీరా ,వాళ్ళు ఎంత మంది వున్నారో చూసావు కదా. ఖన్నా!!! హ మా అం గుడ్ నాకేం కాలేదు నువ్వు టెన్షన్ పడకు అని రాజి ని ఇంకో వైపు హత్తుకుంటాడు కృష్ణ. రాజి మీరా ని హత్తుకుని నుదిటి పైన ముద్దు ఇస్తుంది.

మీరా ఇక ఏడ్చింది చాలు కృష్ణ వొచెసాడు కదా, వెళ్లి ఫ్రెష్ అయ్యి రండి నైట్ కూడా ఎం తినలేదు నువ్వు. ఏమైనా తిందురు గాని వెళ్లి త్వరగా రండి, నేను క్ర్రితి కి ఫుడ్ తినిపిస్తాను.

ఏంటి మీరా నువ్వు ఎందుకు ఇలా తిన కుండా వున్నావు హెల్త్ చూసుకోవాలి కదా అని మీరా భుజాల పైన చేతేలు వేసి రూమ్ కి తీసుకెళ్తాడు కృష్ణ.

రూమ్ కి వెళ్ళాక కాసేపు కృష్ణ ని హత్తుకుని ఏడుస్తుంది మీరా, ఇక చాలు ఇంకెంత ఏడుస్తావు నాకేం కాలేదు కదా, చూడు బాగానే వున్నాను నేను. తన కళ్ళలోకి చూడగానే , కృష్ణ కూడా మీరా ని చుస్తూ కంట నీళ్లు పెట్టుకుంటాడు.రాజి పిలవడం తో ఇద్దరు ఫ్రెష్ అయ్యి కిందికి వెళ్తారు.

కృష్ణ ,హ మా!! మీరా నైట్ అంత ఏడుస్తూనే ఉంది నాన్న, నువ్వు బైటకి ఎక్కడికి వెళ్ళకుండా తనని చుస్కో. నేను విశ్వ క్ర్రితి ని తీసుకుని బైటకి వెళ్తాము, భయపడి పోయినట్టుంది క్ర్రితి. అలాగే అమ్మ వెళ్ళి రండి.

మీరా ని రూమ్ కి తీసుకెళ్ళి, పాడుకోపెడుతాడు కృష్ణ. న నుండి దూరంగా వేళ్లకు కృష్ణ నువ్వు లేకుండా నేను ఉండలేను అని నిద్రలోనే కల్వరిస్తుంది మీరా. తన మాటలు వింటూ కూర్చుంటాడు కృష్ణ. నిద్రలో కూడా న ధ్యాసేన మీరా నీకు కాసేపు ఆయినా ప్రశాంతంగా పాడుకోలేక పోతున్నావు ఇది అంత న వల్లే మీరా ,అం సారీ.

డిన్నర్ అయ్యాక, మీరా క్ర్రితిలని పడుకో పెట్టి కృష్ణ బాల్కనీ లో నించుని ఆకాశం వైపు చూస్తూ వుంటాడు.

అభిషేక్.....

కృష్ణ సర్ నేను చెప్పేది జాగ్రత్త గ వినండి. విల్లు అండర్గ్రౌండ్ దొన్ దగ్గర వర్క్ చేస్తున్న వాళ్ళు మాత్రమే. తన వాళ్ళలో మెయిన్ ఇద్దరిని చంపేసారు మీరు. 

నిజానికి తాను అచ్యుత్ ని చంపిన తరువాత, మేమాల్నే టార్గెట్ చేసారు. మీరు సక్సెసఫుల్ బిస్నెస్ మాన్ అవడమే మెయిన్ రీసన్. మీ ఆస్తులన్నిటిని వాళ్ళు జప్తు చేసుకుంటారు. ఇందులో వీళ్ళకి పొలిటికల్ సపోర్ట్ కూడా వుంది,అందుకే ఇన్ని సంవత్సరాల నుండి విల్లు మాకు దొరకడం లేదు.

ఇండియా కి వెళ్ళిన తరువాత మీరు ఏ పని చేసినా విల్లు మీమల్ని గమనిస్తూనే ఉంటారు , ఎక్కడికి వెళ్లినా తెలుసుకుంటూనే వుంటారు.బెటర్ మీరు అలెర్ట్ గ వుండండి. ఆల్రెడీ మే ఫామిలీ కి సీక్రెట్ గ మా డిపార్ట్మెంట్ నుండి గార్డ్స్ ని పంపించేసాము, వాళ్ళ వల్లనే మాకు మీరు మలేసియా వెళ్తున్నట్ట్టు గ తెలిసింది.

ఆల్రెడీ డిపార్ట్మెంట్ కి ఇన్ఫర్మేషన్ తెలిసినట్టు గ మెయిన్ క్రిమినల్ కి తెలిసి ఉండొచ్చు.తాను ఎప్పుడు ఆయినా మీమల్ని ఎటాక్ చేయొచ్చు. ఇది మాత్రం మర్చిపోకండి జాగ్రత్త గ వుండండి.

ఓకే సర్ !!! ఐ విల్ టేక్ కేర్.

కృష్ణ ఫస్ట్ టైం అందరం కలిసి క్ర్రితి బర్త్డే సెలెబ్రేట్ చేయబోతున్నాము, నాకు చాల హ్యాపీ గ వుంది. అవును మీరా అందుకే న బేబీ బర్త్డే ఇప్పటికీ గుర్తు వుంది పోయేలా పార్టీ కూడా ఆరెంజ్ చేస్తున్నాను, మన వీల్లలో.

మన ఫ్రెండ్స్ ఇంకా దగ్గరా చుట్టాల వరకు మాత్రమే మీరా, నీకు ఓకే నా. ఓకే కృష్ణ, క్ర్రితి నా కడుపులో పడ్డప్పటి నుండి తనకి ఏ ఫంక్షన్ చేయలేదు.ఇది తన మొదటి ఫంక్షన్ కాబట్టి అన్ని తనకు నచ్చినట్టు గ చేయాలి.

ఓకే మై స్వీట్ హార్ట్, క్ర్రితి కోసం ఒక తమ్ముడినో, చెల్లినో ఇవ్వాలని లేదా నీకు. ఇంకా ఎన్ని రోజు నేను సింగల్ బేబీ డడ్ గ వుండాలి మీరా.అర్ధం చేసుకోవొచ్చు గ నన్ను🙈🙈😘😘

క్ర్రితి బర్త్డే పార్టీ పనులు హడావిడి గ పూర్తి అవుతున్నాయి , కృష్ణ చాల సంతోషంగా పనులు చేపిస్తూ వున్నాడు. మీరా గెస్ట్ కోసం దగ్గర వుండి ఫుడ్ ప్రిపేర్ చూపిస్తుంది.

కృష్ణ క్ర్రితి కోసం స్పెషల్ గ డ్రెస్ డిజైన్ చూపిస్తాడు. మధ్యాహ్నం డ్రెస్ తీస్కుని వొచ్చేసరికి ప్రియావరుం లు వొస్తరు. ప్రియ క్ర్రితి కోసం స్పెషల్ గ గౌన్ చూపించుకుని తీసుకొస్తుంధి. అందరూ దాన్ని చూస్తూ మాట్లాడుకుంటూ ఉంటారు.

సిండ్రెల్లా గౌన్ కావడం తో క్ర్రితి దాన్ని హత్తుకుని బర్త్డే కి ఇదే వేస్కుంటాను అని డాన్స్ చేస్తుంది. న కోడలి కి నెం తెచ్చినదే వెయ్యాలి అంటూ మీరా ని బెదిరిస్తోంది.

కృష్ణ తెచ్చిన గౌన్ ని చూడగానే క్ర్రితి తన చిన్ని చేతులతో చప్పట్లు కొడుతూ కృష్ణ దగ్గర కి వెళ్లి కృష్ణ ని హత్తుకుంటుంది.

తన సంతోషాన్ని చూసి అందరూ ఇదే వేసుకొ బాగుంది అని చెబుతారు. ప్రియా చిన్నబుచ్చుకోవడం కృష్ణ గమనిస్తాడు.

సాయంకాలం అయేసరికి. అచ్యుత్ ఇషు , మాయ వాళ్ళ ఫామిలీ అందరు వొస్తరు. ఇంట్లో వాళ్ళ ని మాత్రమే పిలవడానికి ఒప్పుకుంటుంది మీరా.

క్ర్రితి ని రెడీ చేసి కిందకి తీసుకువొస్తాడు కృష్ణ అందరు సుర్ప్రైస్ గ చూస్తారు. పింక్ కలర్ సిండ్రెల్లా గౌను , మాచింగ్ లాకెట్ చైన్, షూ వేస్కుని చిన్ని దేవకన్య ల కనిపిస్తుంది క్ర్రితి. అందరి కంటే ఎక్కువ గ ప్రియ సంతోష పడుతుంది, అది తను తెచ్చిన గౌను, క్ర్రితి కి మొదటి పుట్టిన రోజు సెలెబ్రేషన్స్ కావడం తో కృష్ణ తెచ్చిన డ్రెస్ వేస్తారు అని అనుకుంది తను.

కృష్ణ మీరా ప్రియాలని చూసి నవ్వుతాడు. విక్రాంత ఇంకిత లు రాగానే మామ అంటూ క్ర్రితి వాళ్ళ దగ్గరికి పరిగెడుతుంది, ఇంకిత ప్రేగ్నన్ట్ క వాదం తో అచ్యుతిషు ల పెళ్లి కి రాలేదు. హాయ్ కృష్ణ హాయ్ ఇంకిత ఎలా వుంది హెల్త్ ఎం అంటున్నారు నా అల్లుడు, కోడలు. పర్లేదు బనే వున్నారు ఎప్పుడెప్పుడు హీరో మామ ని చూస్తామా అని అడుగుతున్నారు.

నిజం కృష్ణ నువ్వు కేవలం అచ్యుత్ ని మాత్రమే కాపాడ లేదు వాళ్ళ నుండి కొన్ని కోట్లు మన గవర్నమెంట్ కి మిగిలిచావు , ఇంకా మైన్ దొన్ ఎవరొ తెలియడం లేదు దొరికితే ఇంకా బ్లాకు మనీ ,బిజినెస్ మాగ్నెట్స్ సేవ్ అయిపోయినట్టే. వన్ మొంత్ నుండి నేను వర్క్ చేయడం లేదు కానీ అప్ డేట్స్ తెలుసుకుంటూ వున్నాను, మా వాళ్ళు తన లొకేషన్ ట్రేస్ చేస్తున్నారు కానీ హఠాత్తుగా తను మామయ్య డు. ఎక్కడ ఉన్నాడో లొకేషన్ ట్రేస్ అవడం లేదు.

చాలు లెండి మీ అన్న చెల్లే ల ముచ్చట్లు ఎప్పుడు వర్క్ గురించిన కాస్త మమల్ని పట్టించుకోండి. హే మీరా ఎలా వున్నావు , మిస్ యూ సో మచ్ డార్లింగ్. మిస్ యూ తో ఇంకిత , హే లిటిల్ బేబీస్ త్వరగా వచేయండి మీ అల్లరి కోసం అందరం వెయిట్ చేస్తున్నాము. కాసేపర్లో విల్లా అంత నవ్వులతో ,ముచ్చట్లతో నిండి పోతుంది.

పిల్లలతో క్ర్రితి ఆడుకుంటూ వుంది ,గార్డెన్ వైపు బాల్ పెడితే తిస్కోడానికి వెళ్తుంది, క్ర్రితి కి కృష్ణ మొదటి సారి షాపింగ్ లో కొనిచ్చిన డాల్ కనిపిస్తుంది . హే న డాల్ ఇక్కడ ఎందుకు వుంది అని దాని దగ్గర వెళ్ళగానే అది జరుగుతుంది, డాల్ వెనకాలే గేటు బైటి దాకా పరిగెడుతుంది క్ర్రితి.

హే న డాల్ నాకు ఇచ్చేసేయ్ ఎందుకు న డాల్ ని తీసుకెళ్తున్నావు. ఆగు!!!!

విల్లా లో పవర్ పోతుంది ఎవరు కాసేపటి వరకు దేనిని గమనించారు. పవర్ వొచ్చేసరికి క్ర్రితి కనిపించదు. అందరు కంగారు గ క్ర్రితి కోసం వెతుకుతూ ఉంటారు. బెడ్ రూమ్స్ లో వెతుకుతుంది మీరా. గేటు బైట చూసి వొస్తాడు అచ్యుత్. జానకి ఏడుస్తూ కుప్పకూలి పోతుంది. విక్రాంత్,అచ్యుత్ వరుణ్ లోపలి వోచి క్ర్రితి ఎక్కడ కనిపించలేదు అని చెబుతారు.

కృష్ణ!!!! మెట్ల పైనుండి పరిగెత్తుకుని వొస్తుంది మీరా, కంగారు గ రావడం తో జారీ పడబోతోంది.కృష్ణ పరిగెత్తుకుని వెళ్లి పట్టుకుంటాడు. క్ర్రితి ఎక్కడ లేదు కృష్ణ నాకు న కిత్తూరు కావాలి కృష్ణ అని తనని హత్తుకుని ఏడుస్తుంది. మన బిడ్డ కి ఎం కాదు మీరా నువ్వు ఏడవకు. ఇక్కడే ఎక్కడో వుండి వుంటుంది ఆడుకుంటూ. నువ్వు ఏడవకు మీరా అని సోఫా కూర్చో పెట్టి, ప్రియ కి సైగ చేసి బైటకు వెళ్తాడు కృష్ణ.

క్ర్రితి!! క్ర్రితి!!!! పిలుస్తూ గార్డెన్ అంత వెతుకు తడు కృష్ణ. కాలి కింద ఏదో పడినట్టు గ అనిపించడం తో కిందికి చూస్తాడు. క్ర్రితి షూ... అంటే ఇక్కడి నుండే క్ర్రితి ని ఎవరో తీస్కెళ్ళారు అని గార్డెన్ నుండి గేటు బైటకు పరిగెడుతాడు. కృష్ణ!!!! నేను బైట వెతికాను కానీ త్వరగా లోపలి ర, మీరా స్పృహ కోలిపోయింది.

కృష్ణ పరిగెత్తుకుని లోపలకి వెళ్తాడు. మీరా ని తీసుకెళ్లి బెడ్ లో పాడుకోపెడుతాడు.అందరు సోఫా లో కూర్చుని టెన్షన్ పడుతూ ఉంటారు.కృష్ణ బాల్కనీ లో నిల్చుని అభిషేక్ చెప్పిన మాటలు గుర్తు తెచ్చుకుంటాడు. 

క్ర్రితి ఎవరో కిడ్నప్ చేసారు అని అర్ధం చేసుకుని కిందికి వొస్తాడు. అచ్యుత్ ని పిలిచి ఇది వాడి పనే క్ర్రితి ని కిడ్నప్ చేసారు వాడు ఎవరో మనం తెలుసుకోవాలి. వరుణ్ నేను అచ్యుత్ స్టేషన్ కి వెళ్లి కేసు ఫైల్ చేసి వాస్తం, ఇంట్లో నుండి ఎవరు బైటకు రాకండి .ఇప్పుడు మీరు రెస్ట్ తీసుకోండి. అని అందరికి చెప్పి అచ్యుత్ ,కృష్ణ పోలీస్ స్టేషన్ కి వెళ్తారు.

కేసు ఫైల్ చేసి వచి మీరా పక్కన కూర్చుంటాడు.మీరా నిద్రలోంచి లేచి కృష్ణ ని హత్తుకుని ఏడుస్తుంది. కృష్ణ వెళ్లి క్ర్రితి ని తీసుకుని వోచేదం తాను సాయంకాలం నుంచి ఎం తినలేదు తనకి ఇప్పుడు ఆకలేస్తుంది కావొచ్చు. ఎవరు పెట్టినా తినదు తను వెళదాము కృష్ణ.

మీరా విను క్ర్రితి కి ఎం కాదు నెం ఎం కనివంను కూడా , నువ్వు ఏడవకుండా ధైర్యంగా వుండు ప్లీజ్ మీరా.ఆల్రెడీ మన గార్డ్స్, పోలీస్ వాళ్ళు క్ర్రితి ని వెతకడం స్టార్ట్ చేసారు రేపటి వరకు క్ర్రితి తప్పకుండ దొరుకుతుంది.

తెల్లవారు జామున అచ్యుత్ కి ఒక స్లిప్ దొరుకుతుంది. 

క్ర్రితి కావాలి అంటే కేసు ని కాన్సుల్ చేసుకోండి లేదు అంటే క్ర్రితి ని చంపేస్తాము అని. కృష్ణ స్లిప్ ని చూసి పోలీస్ స్టేషన్ కి వెళ్తాడు. కేసు కాన్సుల్ చేసి బైటకు వోచి కార్ లో కూర్చుని కాసేపు కళ్ళు మూసుకుంటాడు కృష్ణ , క్ర్రితి నవ్వుతు కనిపిస్తుంది, వెంటనే వెనకాల అర్చన కనిపిస్తుంది.

అర్చన అర్చన ఎక్కడ వుంది ... జైలు కి వెళ్లే సరికి అర్చన కి ఏవేవో బెయిల్ ఇప్పిచ్చి తీసుకెళ్లిపోయారు సర్. హలో!!! అచ్యుత్ అర్చన ఎక్కడ వుంది ఇప్పుడు తన గురించి తెలుసుకో నువ్వు ముందు. సరే కృష్ణ నువ్వు ఇంటికి రా.

కృష్ణ వొచెసావా ప్రణవ్ చెప్పాడు తాను ఎక్కడ ఉంటుంది అని అక్కడికి వెళ్తే మన క్ర్రితి ఎక్కడుందో తెలుస్తుంది. సరే అచ్యుత్ వెళదాము.

కృష్ణ నిన్న నైట్ గమనించావా ఒక మన విల్లా లోనే పవర్ కట్ అయింది అంటే ఎవరో లోపల వున్నారు వాళ్ళే ఈ పని చేసారు. ముందు వాళ్లు ఎవరో మనం తెలుసుకోవాలి. వరుణ్ నువ్వు చెప్పింది నిజమే ఇప్పుడు మనం సీ సీ ఫోట్ ఏజ్ చెక్ చేయాలి. సీ సీ ఫోట్ ఏజ్ కోసం ప్రణవ్ రూమ్ కి వెళ్ళి సరికి అక్కడ తన రూమ్ లో స్లిప్స్ కనిపిస్తాయి, వరుణ్ చూడు మార్నింగ్ మనం మనం చూసిన స్లిప్ లో రైటింగ్ ఈ పేపర్స్ లో రైటింగ్ ఒకే లా వుంది అంటే ఈ పని చేసింది ప్రణవ్ హ. కానీ వీటి పైన పల్లవి అని ఎందుకు రాసి వుంది.

కృష్ణ!!!!!! ఇక్కడ చూడు పవర్ కట్ చేసింది ప్రణవ్ . కానీ ప్రణవ్ ఎక్కడికి వెళ్లాడు. అసలు అర్చన చిల్డ్రన్స్ ఆర్ఫన్ ఏజ్ లో ఎందుకు వర్క్ చేస్తుంది. 

మనం ఇప్పుడు అర్చన దగ్గరికి వెళ్ళాలి అచ్యుత్ పదా , నా కూతురు అక్కడే వుండి వుంటుంది.......

చిన్మయి చిల్డ్రన్స్ ఆర్ఫనేజ్, ఈ పేరు ఎక్కడో విన్నట్టు గ వుంది కృష్ణ, అవును అర్చన అప్పుడప్పుడు ఈ ఆర్ఫణగే గురించి చెబుతూ ఉండేది.కానీ ఇది తనదే అని నాకు కూడా తెలియదు.

లోపలి నుండి పిల్లలు పరిగెత్తుకుని వొస్తరు.కృష్ణ తో వెళ్లిన కాప్స్ లోపలి వెళ్లి అర్చన కి గన్ పెడుతారు. అచ్యుత్ , కృష్ణ రూమ్స్ అన్ని వెతుకుతారు. ఎక్కడ క్ర్రితి కనిపించక పోవడం తో కృష్ణ కోపంగా అర్చన దగ్గరికి వచీ నా కూతురు ఎక్కడ అని అడుగుతాడు.

క్ర్రితి కి ఏమైంధీ కృష్ణ అసలు తనని ఎవరు కిడ్నప్ చేసారో నాకు తెలియదు. క్ర్రితి పైన నాకేం కోపం లేదు కృష్ణ కనీసం తనకి ప్రపంచం అంటే ఏంటో కూడా తెలియదు తనని నేను ఎం చేస్తాను కృష్ణ.

చూసావు కదా విల్లే న ప్రపంచం, నా పేరు అర్చన రమణ మూర్తి నీకు తెలియనిది కాదు. చిన్నప్పటి నుండి ఒకే స్కూల్ లో చదువుకున్నాము , పల్లవి ,నువ్వు, నేను కలిసి ఎన్నో సంతోషమైన రొజులు గడిపాము. కానీ అన్ని రోజులు ఒకేలా ఉండవు కదా కృష్ణ.స్కూల్ తరువాత నేను మీకు కాంటాక్ట్ లో లేను. నేను నా హయ్యర్ స్టడీస్ కోసం అని ఫారిన్ వెళ్ళాను ,మా నాన్న పెద్ద రౌడి కావడం తో ఎవరు నా చదువుకి ఎక్కడ అడ్డు పడలేదు నాకేం తక్కువ కాకుండా చూసుకున్నాడు.కానీ తనేం చేస్తున్నాడో నాకెప్పుడూ చెప్పలేదు.

తనేం చేస్తున్నాడో తెలుసుకునే లోపు నేను అనురాగ్ ని ప్రేమించాను, తనని పెళ్ళి చేసుకోవాలి అని అనుకున్నాను. నేను ఫారిన్ నుండి వొచ్చాక అనురాగ్ ఇంటికి ఒచ్చి నాన్న తో మాట్లాడాడు. కానీ పెళ్లి కి ఒప్పుకోలేదు.

అంకుల్ మీరు తనకి ఏ లోటు లేకుండా పెంచుకున్నారు కావొచ్చు, కానీ తనకి మీరెప్పుడు ప్రేమని పంచలేదు.ఎప్పుడు ఆంటీ నీ బాధపెడుతూ తనని బాధపెట్టారు. తాను ప్రేమ ని కోరుకుంటుంది మీ లాగా మనుషుల ప్రాణాలతో చెలగాటం ఆడటం లేదు.నేను ఇప్పుడే అర్చన ని తీస్కుని వెళ్ళిపోతాను.

పెళ్లి అయ్యాక ప్రపంచం అంత పువ్వుల పొదరిల్లు లాగా మారింది.తన ప్రేమతో నన్ను నా బాధ ని మర్చిపోయేలా చేసాడు నాన్న. చిన్మయి నా కూతురు పేరు, అనురాగ్ ఆర్ఫన్ కావడం తో తాను చిల్డ్రన్స్ ఆర్ఫనేజ్ పెట్టుకుందాము అని అడిగాడు ,మేము ఇది స్టార్ట్ చేసి మా మ్యారేజ్ అనివెర్సరీ కావడం తో అమ్మ నాన్న ని కలవడానికి వెళ్ళాము. సంవత్సరం గడిచింది నాన్న కి నా మీద కోపం పోయింది అనుకున్నాను. నేను ఇంటి నుండి వోచేయడం తో అమ్మ కి ఆరోగ్యం పాడు అయింది. నాన్న నన్నేం చేస్తాడో అన్న భయం తో అమ్మ తినడం మానేసింది.

ఇవి అన్ని తెలిసి నా పాప ని చూసి ఆయినా అమ్మ బాగా అవుతుంది అని అక్కడికి వెళ్ళాము. కానీ మా నాన్న ఇంకా యారొగెంట్ గ అయ్యాడు. నా కళ్ళ ముందే అనురాగ్ ని న పాపా ని షూట్ చేసి చంపేశాడు.క్షేణాల్లో న ప్రపంచాన్ని లాగేసుకున్నాడు మా నాన్న. నేను అక్కడి నుండి వొచెసాను. ఈ పిల్లలే ప్రపంచంగా బతుకుతున్నాను.

కొద్ది రోజులకే అమ్మ గుండెపోటు తో చనిపోయింది అని తెలిసింది. నాకు సడెన్ గ ఎవరి నుండో కాల్ వొచింది, మీ నాన్న ప్రాణాలతో వుండాలి అంటే నేను చెప్పినట్టు గ చేయాలి అని అన్నారు. నన్ను నీ ఆఫీస్ లో జాయిన్ అవమాని చెప్పారు , అన్ని వాళ్ళు చెప్పినట్టు గానే చేశాను.రోజు నా దగ్గరికి స్లిప్స్ వోచేవి ,వాటిని అనుసరించి నేను అన్నీ చేశాను.

రాజి మాం కి ఆక్సిడెంట్ ఆయినా రోజు కూడా నన్ను సేవ్ చేసింది వల్లే, అది అంత ప్లాన్డ్ గ జరిగింది. కోమా నుండి బైటకు వొస్తే మదం ఎక్కడ న గురించి చెప్పేస్తారేమో అని నీ దగ్గరే ఉంచారు, నాకు నచ్చక నేను వొదిలేసి వెళ్ళిపోతాను అని చెప్పిన నాన్న ని చంపేస్తాము అని బెదిరించారు.

నాన్న చనిపోయాక , జైలు లో నాకు బెయిల్ ఇప్పిచ్చి బైటకు తీస్కుని వోచారు. ఇది కృష్ణ జరిగింది. ఎవరు చేస్తున్నారో ఎందుకు చేస్తున్నారో తెలియదు కానీ ఇది ని ప్రాణాల కోసమే అని తెలుసు కృష్ణ. నువ్వు ఎప్పుడో ఒకసారి నా దగ్గరికి వొస్తావని తెలుసు కానీ ఇలా క్ర్రితి తల్లి కోసం వొస్తావని తెలీదు కృష్ణ. పిల్లలే నా ప్రపంచం గ బతుకుతున్నాను కృష్ణ.

అర్చన ఆ స్లిప్స్ లో ఏమైనా క్లూ నీకు కనిపించిందా. పల్లవి అని రాసి వుండేది వరుణ్. 

ఠంక్ యు అర్చన. 

అచ్యుత్ రండి వెళదాము , నేను జైలర్ కి కాల్ చేసి ఆడిగాను, పల్లవి వాళ్ళ నాన్న చనిపోయాక తనని రిలీజ్ చేశారు అంత. రిపోర్ట్స్ ప్రకారం తాను సూసైడ్ చేసుకుంది అంత .

వాట్ తను అల ఎలా చేస్తుంది వరుణ్. ఏమో తెలియదు కృష్ణ.

కార్ దగ్గరికి వెళ్ళగానే కృష్ణ కి కార్ లో స్లిప్ కనిపిస్తుంది. వరుణ్ మీరు ప్రణవ్ ని వెతకండి నేను మిమ్మల్ని కలుస్తాను అని స్లిప్ లో వున్నా నెంబర్ ని డైల్ చేస్తూ వెళ్తాడు కృష్ణ.

హలో మిస్టర్ కృష్ణ ఏంటి న కోసం వెతుకుతున్నావా హా హా హా!!! నాకు తెలుసు ని గార్డ్స్ ఇంకా కాప్స్ నిన్ను కాపాడుకుంటూ ఉంటున్నారు అని.నీకు నీ కూతురు కావాలి అంటే ఒంటరి గ రేపు ఉదయం నేను చెప్పిన అడ్రస్ కి ర. సరే ఒంటరి గ వొస్తాను ఎవరికీ ఎం చెప్పను ప్లీజ్ నా కూతురిని ఎం చేయకండి.

అచ్యుత్ ప్రణవ్ గురించి ఎం అయిన తెలిసిందా , లేదు కృష్ణ .తననే వెతికిస్తున్నాము. ఇంకిత తో కూడా మాట్లాడాము. వాళ్ళు ప్రణవ్ మొబైల్ ని ట్రేస్ చేస్తున్నారు.

సరే నేను రేపు కాల్ చేస్తాను, మీరా కి తినిపించి పాడుకోపెడ్తాడు కృష్ణ. పల్లవి నను తప్ప ఎవరిని ప్రేమించినట్టు నాకు తెలియదు,తను ఎప్పుడు నా చుట్టే తిరిగేది, తనకి ఫ్రెండ్స్ ఎవరు లేరు, చుట్టాల సపోర్ట్ లేక పోయినా లేడీ డాన్ ల పెరిగింది.కానీ ఎందుకు అంత డిప్రెస్ గ అయిపోయి సూసైడ్ చేసుకుంది.

ఇవ్వే ఆలోచిస్తూ , రేపు ఎలా ఆయినా క్ర్రితి ని మీరా కి ఇచేసేయాలి నా ప్రాణాన్ని పణంగా పెట్టి ఆయినా నా కూతురిని కాపాడుకుంటాను , క్ర్రితి మా నేనూ వొస్తున్నాను, నిన్ను కాపాడుకుంటాను. అని అనుకుంటూ తెలవారే ముందు నిద్రలోకి జారుకుంటారు కృష్ణ, క్ర్రితి పీల్చినట్టు గ వినిపించడం తో క్ర్రితి బెబి అని అరుస్తూ లేస్తాడు.

మీరా కంగారుగా వోచి హత్తుకుంటుంది, మీరా ఈ రోజు నేను నా కూతురి కోసం వెళ్తున్నాను. వొస్తే క్ర్రితి తో పాటే తిరిగి వొస్తాను లేదు అంటే నా శేవమే వొస్తుంది అని లేచి రెడీ అయ్యి వెళ్తాడు కృష్ణ.

సిటీ కి చివర పడు బడ్డ హాస్పిటల్ అడ్రస్ ఇస్తారు కృష్ణ కి, లోపల మాత్రం నీట్ గ వుంది, గార్డ్స్ వోచి కృష్ణ ని చెక్ చేసి లోపలి తీసుకు వెళ్తారు.

హా హా హా వెల్కమ్ మిస్టర్ కృష్ణ విశ్వనాథ్ !!! చీకటి లో నుండి వాయిస్ వినిపిస్తుంది కృష్ణ కి, చుట్టూ చూస్తూ క్ర్రితి ని పిలుస్తాడు. లైట్ బీమ్ పడటం తో రఘు మొహం కనిపిస్తుంది. రఘు!!!! నువ్వా? ఏంటి కృష్ణ అండర్గ్రౌండ్ డాన్ ఎవరో తెలియక ఇన్ని రోజులు సతమతం అయ్యావా.మలేసియా లోనే నిన్ను కూడా చంపేసే వాళ్లు నా వళ్ళు కానీ తప్పిచుకున్నావు. ఇప్పుడు నువ్వు నా నుండి ఎలా తప్పిచుకుంటావు.

రఘు ని కోపం న మీద అయినపుడు నాతో మాత్రమే ఫైట్ చేయాలి ఇలా నా కూతురిని తీసుకు రాకూడదు. ఏంటి కృష్ణ ఎం మాట్లాడుతున్నావు నువ్వు. ని వల్లే కదా నేను ఇలా చీకటి లోకి వొచింది, ని వల్లే కదా న రెపుతతిఒన్ పోగొట్టుకుంది. ఆ రోజు కాలేజీ నుండి నన్ను తీసేసాక ఏ కాలేజీ వాళ్ళు నన్ను జాయిన్ చెస్కోలేదు, మా నాన్న పొలిటిషన్ ఆయినా తన పేరు దెబ్బతిన్నది, తను తట్టుకోలేక సూసైడ్ చేస్కుని చనిపోయాడు.

ఎవరు నన్ను చెరదియ్యలేదు, నాన్న లేని లోటు అమ్మ కి చూపెట్టలేక పోయాను, అమ్మ ని కొలిపోయాను. అప్పుడే డిసైడ్ అయ్యాను ఎప్పటికీ ఆయినా నిన్ను చంపి నా పగ తీర్చుకోవాలని.

న పల్లవి ఎం తప్పు చేసింది కృష్ణ, తనని నా నుండి లాగేసుకున్నావు. పల్లవి నేను కాలేజీ నుండు ఫ్రెండ్స్, తనని నా ప్రాణ ని కన్నా ఎక్కువ గ ప్రేమించాను.నీతో ఎంగేజ్మెంట్ అనే సరికి కోపం తో ని పార్టీ కి వోచాను, మీ ఇద్దరినీ స్టేజి పైన చూసి తట్టుకోలేక అక్కడి నుండి వెళ్ళిపోయాను. తరువాత పల్లవి ని ఎప్పుడు కలవలేదు కానీ తను నా అకౌంట్ లో ఎప్పుడు డబ్బులు వేసేది.

తను జైలు లో వున్నప్పుడు కూడా తనని చి కొట్టాను, దూరం పెట్టాను, అనుమానించాను . తను ఎంత నచ చెప్పడానికి ప్రయత్నించినా నేను నమ్మలేదు. నీ దగ్గర వుంది ని బిసినెస్ ని లస్స్ అయ్యేలా చేసి నా ఫ్యూచర్ ని సెట్ చేయాలి అని. వాళ్ళ నాన్న కూడా తనకి సహాయం చేయాలి అనుకున్నాడు ఎందుకంటే పల్లవి కి నేను అంటే ప్రాణం కాబట్టి. నేను డల్ గ వుంటాడటం బాధపడటం తను చూడలేక పోయింది కాబట్టి. నా పగ ని తను కూడా పంచుకుంది , ని ఫామిలీ లేకుండా చేసి నాకు తోడు అవ్వాలి అనుకుంది. కానీ నేను తనని అర్ద్మ్ చేసుకోకుండా, తన డిప్రెషన్ ని దూరం చేయకుండా తనని చంపుకున్నాను. నేనే అర్ధం చేసుకుని ఉంటే న పల్లవి సూసైడ్ చేస్కునేదే కాదు.

ఇప్పుడు వీటి అన్నింటికి నువ్వు సమాధానం చెప్పే సమయం వొచింది కృష్ణ. నిన్ను చంపి నా పగ తీర్చుకుంటాను. 

రఘు ముందు నా కూతురిని చుపెట్టు తనని వొదిలేసేయ్. చూడు కృష్ణ చివరి చూపు చుస్కో నీ కూతురిని.పాపం.తాను సరిగ్గా తినడం లేదు. అన్ని ని తెలివితేటలు వొచ్చాయి, చాల హర్షి గ బిహేవ్ చేస్తుంది ఏంటి కృష్ణ. చూడు నీ కూతురు ఎలా వుందో.

చిన్న చైర్ లో తన బొమ్మ పట్టుకుని కూర్చుంది క్ర్రితి, చుట్టూ రఘు గార్డ్స్ నిలుచుని చూస్తున్నారు. 

క్ర్రితి అని అరుస్తూ స్క్రీన్ దగ్గరికి వెళ్లి క్ర్రితి నీ హత్తుకున్నాడు. రఘు గార్డ్స్ కృష్ణ ని పక్కకి లాకెల్లా గానే స్క్రీన్ ఆఫ్ అవుతుంది, రఘు నీకు కావాల్సింది నేను కదా నీకు ఎం కావాలి చెప్పు.

రేయ్ వెళ్ళి వాడిని ఆ పోల్ కి కట్టేయండి. కృష్ణ సైలెంట్ గ పోల్ కి నించుంటాడు, క్ర్రితి ని గార్డ్స్ తీసుకు రాగానే , పప్పా అంటూ పరిగెత్తుకుని వొస్తుంది క్ర్రితి. పప్పా నిన్ను ఎందుకు కట్టేసారు పప్పా? ఎం లేదు క్ర్రితి అంకుల్ నేను ఆడుకుంటున్నం తల్లి. లేదు పప్పా విల్లు నిన్ను చంపుతాం అని అన్నారు అందుకే నిన్ను ఇలా కట్టేసారు.

క్ర్రితి!!!! మమ్మ!! ఎలా వున్నావు బాబి నిన్ను ఎవరు ఎం చేయలేదు కదా లేదు అమ్మ నేను బనే వున్నాను. ఏడవకు అమ్మ పప్పా మనకి ఎం కానివ్వరు. కృష్ణ!! ఏంటి ఇది నిన్ను ఎందుకు ఇలా కట్టేసారు? మీరా నువ్వెందుకు ఇక్కడికి వొచ్చావు అసలు నీకు ఎవరు ఈ అడ్రస్ చెప్పారు. నేను క్ర్రితి ని తీసుకుని వొస్తాను అని చెప్పను కదా.

మమ్మ!!! క్ర్రితి !!! తనని ఎక్కడికి తీసుకువెళ్తున్నారు నా కూతురిని వొదిలేయండి. అసలు మీరు ఎవరు ఎందుకు ఇదంతా చేస్తున్నారు.

పాట్ పాట్ పాట్!!!కృష్ణ !!! ఎందుకు కృష్ణ ని కొడ్తున్నారు. మీరా నువ్వు క్ర్రితి ని తీసుకుని ఇక్కడి నుండి వెళ్ళిపో.

హా హా హా!!! ఫామిలీ సెంటిమెంట్ చాల బాగా వుంది. హలో మిస్సెస్ మీరా కృష్ణ ఇప్పుడు ఆలా చూడు.

హే కొట్టకండి ఎందుకు న కృష్ణ ని కొడ్తున్నారు కొట్టకండి ప్లీజ్.కావాలంటే నన్ను ఏమైనా చేయండి మీకు దండం పెడుతాను న కృష్ణ ని వొదిలేయండి.

వొదిలిపెట్టాలా ఆయితే ఇదిగో ఈ కతి తో నీ చేతిని కట్ చేస్కో. లేదు మీరా నువ్వు ఆ పని చెయ్యకు , తీస్కో మీరా నేను చెప్పినట్టు చేస్తే ని కృష్ణ క్ర్రితిలని వొదిలేస్తాను.

కృష్ణ ఎంత చెప్పినా వినకుండా కత్తి తీసుకుని చేతి కి పెట్టుకుంటుంది, సారీ మిస్సెస్ కృష్ణ నీకు నా పగ కి సంబంధం లేదు కానీ కృష్ణ కి భార్య ఆయినా పాపానికి ఈ రోజు నా చేతిలో ప్రాణాలని కొలిపోబోతున్నావు.చేస్కో మీరా కట్ చెస్కొ లేదు అంటే నీ కూతురిని వొదిలిపెట్టను నేను , మీరా వాడి మాటలు నమ్మకు ప్లీజ్ మీరా వొద్దు కట్ చేసుకోకు మీరా.

ఏంటి కృష్ణ బాధ గ ఉందా నా జీవితాన్ని ఇలానే చేసావ్ కదా కృష్ణ న బాధ నీకు తెలియాలి. కట్ చెస్కొ మీరా లేదంటే కృష్ణ ని చంపుతాను అని కృష్ణ తల పైన కర్ర తో కొడతాడు. కృష్ణ స్పృహ కొలిపోతాడు. మీరా దగ్గరికి వెళ్లి క్ర్రితి దగ్గరికి తీసుకెళ్తాడు, హ్యాండ్ ని లోతు గ కట్ చెస్కొ అని క్ర్రితి ని చూపెడుతూ చెబుతాడు. మీరా రఘు చెప్పినట్టు గ చేస్తుంది. ఇంతలో కృష్ణ స్పృహ లోకి వోచి , తన చేతులు విపించుకుని, పక్కనే వున్నా గార్డ్ గన్ తో అందరిని షూట్ చేస్తారు.

రఘు ని కర్ర తో తల పైన కొడుతాడు. మిగిలిన గార్డ్స్ ని షూట్ చేసేస్తాడు కృష్ణ. క్ర్రితి మీరా దగ్గర కూర్చొని మమ్ము మమ్ము అంటూ ఏడుస్తుంది.

మీరా !! మీరా లెగు మీరా!!! మీరా ని ఎత్తుకుని క్ర్రితి ని తీసుకుని కింది వెళ్తాడు కృష్ణ. చుట్టూ చూస్తూ నడుస్తూ వెళ్తున్నాడు కృష్ణ , బిల్డింగ్ వెనక వైపు కి వొస్తాడు కృష్ణ , ముందు వైపు వెళ్తూ వుండగా రఘు వెనకాల నుండి షూట్ చేస్తారు. మీరా తో పటు కృష్ణ కుప్పకూలి పోతాడు.

క్ర్రితి పరిగెత్తు , త్వరగా వేళ్ళు క్ర్రితి, కాలి బులెట్ తాకిన కృష్ణ క్ర్రితి కి బులెట్ తాకుతుందేమో అని క్ర్రితి కి దారి చూపిస్తూ క్ర్రితి ఎంత అయితే అంత స్పీడ్ గ పరిగెత్తమని చెబుతూ ఉంటాడు.

అచ్యుత్, వింక్రాంత్ లు ప్రణవ్ ని ఎయిర్పోర్ట్ లో పట్టుకుని కాప్స్ కి పట్టిస్తారు, తనని కొడితే క్ర్రితి ఎక్కడ వుంది చెబుతాడు తను. కృష్ణ కి ఎన్ని సార్లు కాల్ చేసినా స్విచ్ ఆఫ్ వొస్తుంది. విక్రాంత్ శ్యామ్ లు కృష్ణ కోసం వెతకడానికి వెళ్తారు, అచ్యుత్, వరుణ్ లు క్ర్రితి ఉన్న చోటికి వొస్తరు. 

అచ్యుత్ ఇదేదో పథ హాస్పిటల్ లాగా వుంది, కానీ వరుణ్ అక్కడ చూడు ఈ బిల్డింగ్ ని ఎవరో వాడుతున్నారు , అచ్యుత్ జాగ్రత్త గ ర రఘు చాల ఇంటెలిజెంట్ వాడు మన మీద పగ తో వున్నాడు, వాడి టీం మానని ఎక్కడి నుండి ఆయినా షూట్ చేయొచ్చు.

ఫస్ట్ ఫ్లోర్ కి వెళ్ళే సరికి అందరు కింద పడిపోయి వుంటారు, వెనక వైపు వున్న స్టెప్స్ దిగి వెళ్లే సరికి అక్కడి నుండి గన్ సౌండ్ వినిపిస్తుంది. అచ్యుత్ వాళ్ళ తో కాప్స్ వొస్తరు వాళ్ళు అన్ని రూమ్స్ వెతుకుతూ ఉంటారు.

వెనక వైపు పరిగెత్తుకుని వెళ్తారు. మీరా!!!!! అచ్యుత్ ఆరవ గానే కృష్ణ వెనకాలకి తిరిగి చూస్తాడు. కృష్ణ వైపు రఘు షూట్ చేస్తారు , బులెట్ కి అడ్డు గ వెళ్తుంది మీరా.

ఇంతలో అభిషేక్ వోచి రఘు తల వైపు షూట్ చేస్తారు, రఘు తల కి బులెట్ తాకి అక్కడే పడిపోతాడు .

మీరా!!!! కృష్ణ కాళ్ళలో బాలన్స్ ఆగాక మీరా ని పట్టుకుని కింద పడిపోతాడు...

మీరా, కృష్ణ లని హాస్పిటల్ లో జాయిన్ చేస్తారు. కృష్ణ మరుసటి రోజు సాయం కాలానికి స్పృహ లోకి వొస్తాడు. అందరు కంగారు గ హాస్పిటల్ రూమ్ లోకి వొస్తరు. మా!!! క్ర్రితి క్ర్రితి ఏక్కడ, తాను ఏమైనా తినిందా లేదా , అసలు తను ఏది. నా కూతురు ఎక్కడ అమ్మ!!


కృష్ణ ఏడువకు క్ర్రితి బానే వుంది, పడుకుంది ,నాన్నతో తనని ఇంటికి పంపించాను. ప్రియ అందరికి దూరం గ నించుని కృష్ణ ని చూస్తుంది, కళ్ళలో నీళ్ళు చూసి తల అడ్డంగా వూపుతూ స్మైల్ చేస్తడు కృష్ణ.అమ్మ మీరా ఎలా వుంది? కృష్ణ మీరా కి పర్లేదు అని చెప్పారు ఇంకా తను స్పృహ లోకి రాలేదు వొచ్చాక చెప్తాను. నువేం టెన్షన్ పడకు తన గురించి.


నైట్ రాజి కృష్ణ కి ఫుడ్ తినిపించి టాబ్లెట్స్ వేస్తుంది.కృష్ణ మీరా గురించి అడిగితే రాజి ఎం సమాధానం చెప్పకుండా వెళ్ళిపోతుంది , కృష్ణ కి భయం వేస్తుంది, బెడ్ నుండి దిగడానికి ట్రై చేస్తాడు కానీ తన రెండు కాళ్లకి బుల్లెట్స్ తాకడం తో కాళ్ళు జరపడానికి రావు. అరిచి అరిచి నిస్సహాయకంగా ఏడుస్తూ మత్తుగా ఉండటం తో అలానే పడుకుంటాడు.


వైట్ సారీ లో దేవకన్య లా వుంది, వోచి కృష్ణ పక్కన కూర్చుని తన చేతిని పట్టుకుంటుంది.కృష్ణ క్ర్రితి జాగ్రత్త ,టైం కి తిను ని గురించి నువ్వు చూసుకో కొంచం ప్లీజ్ కృష్ణ. నేను వెళ్తున్నాను.మా మామయ్య హెల్త్ గురించి చూసుకోమని చెప్పు. లవ్ యు సో మచ్ కృష్ణ నువ్వు క్ర్రితి బాగున్నారు చాలు అది నాకు. కృష్ణ నుదిటి మీద ముద్దు పెడ్తూ, కృష్ణ చేతిని వొదిలేస్తు వెళ్తుంది మీరా.


మీరా నీకేం కనివ్వను, నన్ను వొదిలి వేళ్ళకు మీరా నిన్ను వొదిలి నేను ఉండలేను.అని బెడ్ పైనుండి దిగబోతూ కింద పడిపోతాడు కృష్ణ. మెల్లిగా లేచి ఫస్ట్ ఫ్లోర్ లో ఐసియూ వార్డ్ కి వెళ్తాడు. మాయ సాయంకాలం కృష్ణ తో మాట్లాడుతూ చెబుతుంది , టైం ఇచ్చారు ఇక స్పృహ లోకి రావడం లేదు అని. రూమ్ ముందు రాజి ,మాయ చైర్స్ లో పడుకుని వుంటారు, వాళ్ళని పట్టించుకోకుండా మీరా రూం దగ్గరికి వెళ్తాడు కృష్ణ. డోర్ ఓపెన్ చేసి బాలన్స్ ఆపుకోలేక పడిపోతాడు. సౌండ్ వినిపించి నర్స్ పరిగెత్తుకుని వొస్తుంది.


సర్ మీరు ఇలా లోపలి కి రాకూడదు డాక్టర్ ఎవరిని పంపించకూడదు అని అన్నారు. ప్లీజ్ నేను ఒక్కసారి మాట్లాడుతాను సిస్టర్ ప్లీజ్. సర్ మాం స్పృహ లో లేరు, తన కండిషన్ చాల క్రిటికల్ గ వుంది అని చెప్పారు డాక్టర్స్,.బులెట్ వాళ్ళ ఎం ప్రాబ్లం లేదు కానీ, తాను చేసుకున్న కట్ చాలా డీప్ గ ఉండటం తో బ్లడ్ చాల పోయింది, ఇంకా కండిషన్ క్రిటికల్ గానే వుంది.

సిస్తెర్ ఒకసారి నా కొడుకుని మీరా దగ్గరికి అల్లఓ చేయండి ప్లీజ్ సిస్తెర్. ఓకే ఓకే సర్ రండి అని కృష్ణ ని తీస్కెళ్ళి మీరా దగ్గర కూర్చోపెడుతుంది. ఐసియూ డోర్ నుండి రాజి మాయ వాళ్ళని చూస్తూ ఏడుస్తూ వుంటారు.

మీరా మీరా నువ్వు నన్ను ఎలా వొదిలి వెళదాము అనుకుంటున్నావు మీరా. ప్లీజ్ మీరా నన్ను ఒంటరిని చేయకు. క్ర్రితి ని గుర్తు తెచ్చుకో మీరా ఎందరు ఉన్నా నువ్వు వున్నట్టు గ ఉండదు. ఏ ప్రేమ లేనప్పుడు నీ ప్రేమ తో నాకు తోడు అయ్యావు, నీ ప్రేమనే ప్రపంచంగా బతికాను నేను. నువ్వు నన్ను వొదిలేసి వెళ్ళినప్పుడు చాచిన శివం ల మిగిలి పోయాను మీరా. ప్రాణం లేని మనిషి ల వున్నాను. న బాడీ మాత్రమే వీళ్లతో వుండేది నా మనసు మనసుల లేదు మీరా. న సోల్ ఎప్పుడు నిన్నే కోరుకునేది. నువ్వు వొచ్చాక నా లోకం మళ్ళి మారిపోయింది.నువ్వు తిరిగి వొచ్చాక నేను మళ్ళి మనిషిని అయ్యాను మీరా.

నాకు దేవుడు ఇచ్చిన వాటిల్లో నువ్వే ప్రెషస్ గిఫ్ట్ మీరా. నువ్వే ప్రాణం, నువ్వే నా లోకం, నువ్వు క్ర్రితి లేకుండా ఒక్క నిమిషం కూడా వుండలేను నేను.ప్లీజ్ న గురించి, క్ర్రితి గురించి ఆలోచించు లెవ్వు మీరా. త్వరగా కోలుకో మీరా అని తన చెవి దగ్గర ఏడుస్తూ మీరా చేతిని నిమురుతాడు కృష్ణ.

మరుసటి రోజు... అందరు కంగారు గ ఐ సి యూ వార్డ్ కి వొస్తరు, కాస్త జరగండి నన్ను చెక్ చేయనివ్వండి . మీరా ని చెక్ చేసి బైటకు వొస్తాడు డాక్టర్.


డాక్టర్ నా కూతురు కి ఎలా వుంది ఇప్పుడు మేము తనని చూడొచ్చా.శే ఐస్ ఫైన్ తప్పకుండ చూడొచ్చు. కృష్ణ !!! మీతో మాట్లాడాలి నాతో పటు రండి. వీల్ చైర్ లో వున్నా కృష్ణ ని తీస్కుని డాక్టర్ రూమ్ కి వెళ్తాడు శ్యామ్. డాక్టర్ ఇప్పుడు మీరు కి ఎలా వుంది? ఎం పర్లేదు కృష్ణ అసలు మేము తన లైఫ్ గురించి గ్యారంటీ ఇవ్వలేక పోయాము కానీ తను చాల కష్టంగా స్పృహ లోకి వొచింది. అండ్ మీకొక గుడ్ న్యూస్ ,మేము నిన్ననే చెప్పాలి అనుకున్నాము కానీ తల్లి తో పటు బిడ్డ కి గండం వున్నపుడు చెప్పడం కరెక్ట్ కాదు అని ఆగాము.


అంటే డాక్టర్ మీరు ఎం చెబుతున్నారు న మీరా కుట్టి ప్రేగ్నన్ట్ హ? అవును శ్యామ్ . శీ కన్సీవ్డ్,ఠంక్ యు ఠంక్ యు సో మచ్ డాక్టర్!!!


మీరా!!! కృష్ణ!!! నువ్వు బాగానే వున్నావు కదా హ బనే వున్నాను మీరా. అండ్ ఠంక్ యు సో మచ్ మీరా నాకు ఇంకో బేబీ ని ఇస్తున్నందుకు. ఏంటి కృష్ణ నువ్వు ఎం అంటున్నావు నేను ప్రేగ్నన్ట్ నా. అవును మై డార్లింగ్ వీడే నిన్ను మళ్ళి ఈ లోకానికి తీసుకు వొచ్చాడు అని ఇద్దరు మీరా కడుపు పైన చేతులని పెడుతారు. ఇద్దరి కళ్ళలో నీళ్ళు తిరుగుతాయి.

హలో అచ్యుత్!!! రఘు కేవలం బిజినెస్ ఛైర్పర్సన్స్ నే కాదు. మెడికల్ టెస్ట్ కోసం చిన్న పిల్లలని వాడుతున్నట్టు తెలిసింది ఒకసారి క్ర్రితి బ్లడ్ సమోల్స్ తీస్కుని మా ల్యాబ్ కి రండి. క్ర్రితి ని కూడా అడగండి తనకి ఏమైనా ఇంజెక్ట్ చేసారా అని.


ఏంటి అచ్యుత్ ఎం అయింది? కృష్ణ నేను కార్తీక్ క్ర్రితి ని తీసుకుని స్టేషన్ కి వెల్లివొస్తాము. క్ర్రిథిని ఇన్వెస్టిగేట్ చేయాలి అని చెప్పారు . తనని ఎం అడుగుతారు అచ్యుత్. కృష్ణ నువ్వు టెన్షన్ పడకు చెప్పేది విను అని అభిషేక్ చెప్పిన విషయాలను కృష్ణ కి చెబుతాడు.


క్ర్రితి బేబీ!!! పప్పా !!!! డియర్ నీకు వాళ్ళు ఏమైనా ఇంజక్షన్ వేసారా, ఏమైనా తినిపించారా కరెక్ట్ గ గుర్తు తెచ్చుకుని చెప్పు తల్లీ. లేదు పప్పా, నాకు వాళ్ళు ఎం ఇంజక్షన్ వెయ్యలేదు, ఫుడ్ కూడా నెం ఎం తీస్కోలేదు ఆకలేసిన ఓన్లీ వాటర్ ఏ తాగాను.కృష్ణ కళ్ళు చెమ్మగిల్లుతాయి. సారీ క్ర్రితి మా!!


క్ర్రితి మనం బైటకి వెళ్లి వాదమా, డాడ్ ,మామ్ రెస్ట్ తీసుకుంటారు. ఓకే మామ. 


హలో కృష్ణ!! మన క్ర్రితి కి ఏ మెడిసిన్ ఇంజెక్ట్ చేయలేదు, మన క్ర్రితి హెల్త్య్ గానే వుంది నువ్వు ఇక టెన్షన్ పడకు కృష్ణ. రెస్ట్ తీసుకో.


సో అభిషేక్ సర్ మేము వెళ్ళొచ్చా?? ఓ ఎస్ జెంటిల్ మెన్ యు కాం గో అండ్ ఠంక్ యు సో మచ్ ఇన్ని ఇయర్స్ నుండి మెం వెతుకుతున్న వాంటెడ్ క్రిమినల్ ని భూమి మీద లేకుండా చేసారు. తనకి హెల్ప్ చేసిన పొలిటిషన్స్ ని కూడా అరెస్ట్ చేసేసాము.


ఇక మీరు టెన్షన్ లెస్ గ మీ ఫామిలీస్ తో ఎంజాయ్ చేయండి.

ఠంక్ యు సర్!!!

మీరా కృష్ణ లు కోలుకుని ఇంటికి వొచ్చాక, డెలివరీ వరకు కృష్ణ మీరా ని చిన్న పిల్లల చూస్కుంటాడు. 

మీరా ప్రసవ వేదనని చూస్తూ కృష్ణ కూడా ఏడుస్తాడు, కృష్ణ!!!! నొప్పి తో చివరిగా అరిచి స్పృహ కొలిపోతుంది మీరా, కృష్ణ కొడుకుని ఎత్తుకుని గుండెలకు హత్తుకుని ఏడుస్తాడు.

పార్టీ కి చక చక పనులు జరుగుతూ వుంటాయి , కృష్ణ మీరా ఇల్లు సందడి సందడి గ వుంది. అమ్మ నాన్న ఇంకా రాలేదు, మాయ అమ్మ వాళ్ళు కూడా వొచెసారు. క్రిశాంత్ పప్పు వొస్తూ ఉండి ఉంటారు నువ్వు టెన్షన్ పడకు పద మనం శ్రేయ అక్క వాళ్ళతో ఆడుకుందాం. 


శివ శక్తి ల కొడుకు శ్రేయాన్స్ చాల ఇంటెలిజెంట్, అందరిని తన మేజిక్ తో ఎంటర్టైన్ చేస్తున్నాడు.విక్రాంత్ ఇంకిత లా ట్విన్ బేబీస్ క్రిశాంత్ బర్త్డే లో స్పెషల్ అట్రాక్షన్ గ వున్నారు.అచ్యుత్ ఇషు ల కొడుకు(ఆరుష్) రెండేళ్లు వాడికి క్ర్రితి అంటే చాల ఇష్టం.ప్రియ వరుణ్ ల రెండవ కొడుకు (ద్రువ) వరుణ్ కృష్ణ ల బెస్ట్ ఫ్రెండ్ పేరు. వాడు అచ్చు ద్రువ లా ఉంటాడు. కృష్ణ ఎప్పుడు తనని చూసిన, కంట నీళ్ళు తిరుగుతాయి.

క్రిశాంత్ కి ప్రియ అంటే చాల ఇష్టం, ఎక్కువ గ తన దగ్గరే వుండే వాడు.క్ర్రితి అందరికంటే మెట్యూర్డ్ గ అయింది, ప్రతి విషయం లో కృష్ణ ల ఆలోచిస్తుంది. క్రిశాంత్ పైన అచ్చు మీరా లాగా ప్రేమ చూపిస్తుంది.

మీరా పార్టీ స్టార్ట్ చేదాం క్రిశాంత్ పడుకునే ల వున్నాడు. కేక్ కట్ చేదాం పదండి ,అమ్మ నాన్న ఇంకా రాలేదు. క్రిష్ బెతా అం హియర్, చెప్పనా నేను పప్పా టైం కి వొస్తాడు అని. క్రిశాంత్ బర్త్డే పార్టీ గ్రాండ్ గ జరుగుతుంది, అందరు హ్యాపీ గ ఎంజాయ్ చేస్తారు. డిన్నర్ చేసాకా క్ర్రితి క్రిశాంత్ లు రాజేశ్వరి విళ్ళకి వెళ్ళడానికి రెడీ అవుతారు. మా న డ్రెస్ బ్యాక్ లో ప్యాక్ చేయవా ప్లీజ్ మమ్మ, అక్క అన్నీ రెడీ చేసేసుకుంది.

క్రిష్ అక్క నాని తో వెళ్లనివ్వు నువ్వు మా తో వుండొచ్చు కదా, లేదు మమ్మ నేను వెళ్తాను నాకు అక్క లేకపోతే బోర్ గ ఉంటుంది.సరే నాని ని సతాయించకూడదు గుడ్ బాయ్ ల ఉండాలి . మై స్వీట్ బేబీ లవ్ యు.

లవ్ యు క్ర్రితి మా !! లవ్ పప్ప!!

అందరూ వెళ్ళిపోయాక మీరా కృష్ణ లు ఇద్దరే ఉంటారు. మీరా బాల్కనీ లో నిల్చుని ఉంటుంది , మీరా డార్లింగ్ !! వెనకాల నుండి హత్తుకుంటాడు కృష్ణ, మిస్ యూ కృష్ణ...మిస్ యూ సో మచ్ మీరా. నాకు ఎం గిఫ్ట్ లేదా , ఎం గిఫ్ట్ కావాలి...అది కూడా చెప్పలా !!! ఆల్రెడీ మనకి ఇద్దరు పిల్లలు అది గుర్తు పెట్టుకో అయితే ఏంటి మీరా...ఇంత పెద్ద ఇంట్లో మనమే ఉందామా ఇంటి నిండా పిల్లల్ని కాణేదం....అచ అవునా...నువ్ ఇలా అందగా ఉంటే నను పదే పదే దిస్తుర్బ్ చేస్తే అదే అవుతుంది మరి...ఆపు కృష్ణ అని వెనకాలకి తిరిగి కృష్ణ ని హత్తుకుంటుంది...ఇక్కడే ఉంటే లేట్ అవుతుంది...బైటకు వెళదాము పదా, కృష్ణ నైట్ అయింది ఎక్కడికి , అబ్బా ర మీరా. చాల రోజుల తరువాత మీరా కృష్ణలు లాంగ్ డ్రైవ్ కి వెళ్తారు, బోటు హౌస్ దగ్గరికి తీసుకెళ్తాడు కృష్ణ. మీరా సుర్ప్రైస్ గ కృష్ణ ని హత్తుకుంటుంది. బోటు లోపలి ఎత్తుకుని తీసుకు వెళ్తాడు కృష్ణ.

హ్యాపీ బర్త్డే మీరా!! ఠంక్ యు సో మచ్ మీరా , ఫైవ్ ఇయర్స్ బ్యాక్ ఇదే రోజు క్రిశాంత్ ని ఇచ్చి న లైఫ్ కంప్లీట్ అని ఫీల్ అయ్యేలా చేసావు.ని ప్రాణాల్ని పణంగా పెట్టి మన కుటుంబాన్ని కాపాడావు.న ఈ జన్మ నిధే మీరా. నా జీవితం ఎప్పటికి నీ పాదాల చెంతనే.

కృష్ణ మాటలు వినగానే మీరా కళ్ళలో నీళ్ళు తిరుగుతాయి.కృష్ణ ని హత్తుకుంటుంది, కృష్ణ మీరా నుదిటి పైన ముద్దు పెట్టి కేక్ కట్ చూపిస్తాడు. బోటు నుండి బైటకి చూస్తూ బెడ్ పైన కూర్చుంటరు ఇద్దరు.

పౌర్ణమి చంద్రుని కిరణాలతో బోటు మెస్మోరిజింగ్ గ కనిపిస్తుంది, వెన్నెల రాతిరి, చల్లటి గాలి, నీటి అలల్లో బోట్ హౌస్. ఈ జీవితానికి ఇవన్నీ చాలు కృష్ణ. ఠంక్ యు సో మచ్ నాకు చాల హ్యాపీ గ వుంది.

జీవితాంతం నాతో నాపక్కనే ఇలానే వుండు కృష్ణ చాలు నాకు హాయి గ ని ఒళ్ళు కన్ను ముస్తాను. ఐ లవ్ యు సో మచ్ కృష్ణ. యు అర్ మై ఎవెర్య్థింగ్.


మీరా కృష్ణ స్టోరీ ఆయిపోయింది. కొందరి నుండి ఇంప్రెస్స్ అయ్యి రాసినవి కొన్ని అయితే. నా కథ కొంచం.

ప్రేమ ఎంత మధురమో దాన్ని దక్కిచుకుని నిలుపుకోవడము అంతే కష్టము. కుటుంభం ఉంటేనే ప్రేమ . తల్లి తండ్రికి మించిన అండ, తోడబుట్టిన వాళ్ళు ఇచ్చే సపోర్ట్. స్నేహితులు చూపే కేరింగ్, ప్రేమించిన వాడు తోడు ఉంటే మనకి వుండే దేర్యం, తల్లి తండ్రిలా అభిమానం చూపించే అత్త మామ లు . వీటి అన్నింటికి ఏది సాటి రాదు ఇవన్నీ ఉంటే ఏ ఆడ పిల్ల జీవితం ఆయినా పున్నమి చంద్రుడు తో విరజిమ్మే వెన్నెల రాతిరి ల ఉంటుంది.



Rate this content
Log in

Similar telugu story from Crime