Mounika Myadhari

Romance Action Thriller

4  

Mounika Myadhari

Romance Action Thriller

ఓ చెలియా

ఓ చెలియా

64 mins
563


మరుసటి రోజు ఉదయం కాన్ఫెరెన్స్ హాల్ లో అందరూ కూర్చుని వున్నారు..డాక్టర్ సియన్ కి నైట్ బర్న్ లో హెమ్ తో మాట్లాడిన మాటలు గుర్తుకు వొచ్చాయి..నిజానికి హెమ్ మెడిసిన్ ని నైట్ హార్సెస్ కి ఇవ్వడానికి బర్న్ లోకి రావడానికి హెమ్ ని డాక్టర్ గైడ్ చేస్తూ ఉండే వాడు, తనని గార్డ్స్ ఎవరు చూడకుండా సేఫ్ గ చూసుకుంటాను అని మాట ఇచ్చాడు కానీ హెమ్ రెండవిల్లే స్టూడెంట్ కావడం తో తాను దేర్యంగా బర్న్ దగ్గరికి వోచేది...

డాక్టర్ సై!!!మీరు టెన్షన్ పడకండి...డాక్టర్ క్సు మెడిసిన్ కనుకుంది అని అందరూ తనని మెచ్చుకుంటూ ఉండి ఉండొచ్చు కానీ..తనని మెడిసిన్ గురించి అడిగితే తను ఎం సమాధానం చెప్పదు అప్పుడు మీకీ కదా పేరు వోచేది...మీరు బాధ పడకండి...రేపు సంతోషంగా మీటింగ్ కి అటెండ్ అవ్వండి..

సీనియర్ డాక్టర్ రావడం తో అందరూ లేచి నిలుచున్నారు, సడన్ గ సౌండ్ రావడం తో సియన్ ఆలోచనలోంచి తేరుకుని నించున్నాడు..డాక్టర్ హరీ వెల్కమ్ టు మాన్షన్..ఠంక్ యు ఎవరీ వన్..గుడ్ న్యూస్ ఏంటి అంటే హార్సెస్ కోలుకోవడం వళ్ళ మన బాస్ చాల హ్యాపీ గ వున్నారు ఈ క్రెడిట్ మొత్తం డాక్టర్ క్సు కి వెళ్తుంది...వెల్డన్ క్సు!! కాంగ్రతులషన్స్!!!

డాక్టర్ క్సు లేచి నిలుచగానే అందరూ చప్పట్లు కొడుతూ, విస్ట్లెస్ వేస్తూ ఎంకరేజ్ చేసారు..ఠంక్ యు ఎవరి వన్!! తాను హరి వైపు నడుచుకుంటూ వెళ్ళింది, తనని చూస్తూ అందరు చీర్ చేసారు..అందరు సైలెంట్ అవగానే డాక్టర్ సియన్ నవ్వు వినిపించింది..సియన్ ని చూస్తు వెటకారంగా నవ్వుతు కూర్చున్నాడు సియన్...అందరు సైలెంట్ అవడం తో తన నవ్వు పెద్దగా వినిపించింది...

వెల్ డాక్టర్ సియన్ మీరు నాకు విషెస్ చెప్పారా!! డాక్టర్ క్సు!!హేయార్టీ కాంగ్రతులషన్స్ నేను చాలా హాపీ గ వున్నాను మీరు సాధించిన విజయం చెప్పుకోదగ్గది..ఎస్ సియన్ చూసారా ఇవాళ నేను ఏ స్టేజ్ లో ఉన్నానో నన్ను చూసి నేర్చుకోండి...అని చులకనగా చూస్తూ నవ్వింది క్సు...

అందరు వాళ్ళ ఇద్దర్ని చూస్తూ ఉండిపోయారు...సిట్యుయేషన్ అర్ధం చేసుకున్న హరి..క్సు ని పిలిచి...హార్సెస్ ని ఎలా ట్రీట్ చేస్తున్నావో దాని కోసం నువ్వు బాస్ కి వివరించాలిసి ఉంటుంది...పేపర్స్ ప్రిపేర్ చేసి పెట్టు ..తప్పకుండ సర్ హరి..నేను బాస్ ని మెప్పించడానికి రెడీ గ వున్నాను, ఇప్పటికే సక్సెస్ రేట్ కి నేను చేరుకున్నాను..మీరు దాని ఏ మాత్రం టెన్షన్ పడకండి హరి..

నీకు నేను చెప్పిన వర్క్ కంప్లీట్ చేసావా...ఎప్పుడో అని తన అస్సిటెంట్ వైపు చూసి,తాను అందరికి పేపర్స్ ఇచ్చాడు...ఎవరెవరికి ఎం పోస్ట్స్ ఇచ్చానో చూస్కోండి అని అనగానే, అందరు పేపర్స్ చదువుతూ...బిజి గ వున్నారు..సియన్ మాత్రం ఎం పట్టించుకోకుండా సైలెంట్ గ కూర్చున్నాడు, తనకి తెలుసు క్సు ఎలాంటి పోస్ట్ ఇచ్చిందో అని ఎక్ష్పెక్త్ చేసాడు..

క్సు కి నచ్చిన వాళ్ళకి మంచి పోస్ట్స్ తనతో కోర్కిట్ బిహేవ్ చేయని వాళ్ళకి బర్న్ క్లీనింగ్ పోస్ట్స్ ఇచింది ...

హెమ్ తన కాళ్ళ మధ్య తల పెట్టుకుని స్టేబుల్ లోపల కూర్చుంది..తాను డే డ్రీం లో బిజి గ వుంది అని చెప్పాలి, తన ఆలోచనలు హంపీషిర్ చుట్టూ బీస్ట్ చుట్టూ తిరుగుతూ వున్నాయి..ఇంకా లేడి బాస్ గురించి ఆలోచిస్తుంది తను...

ఫారీన్ లేడీ అయుంటుంది అందుకే ఇక్కడ మాన్షన్ తిసుకుని ,హార్సెస్ పైన ఇన్వెస్ట్ చేస్తుంది...తనని కలవడానికి ఎంత టైమ్ పడుతుందో అని హెమ్ ఆలోచిస్తూ ఉండగా తన ఫోన్ అలారం రింగ్ అయింది...

వి కాల్ ఫ్రొం గొరిల్లాస్!!!

అది చూడగానే హెమ్ గట్టిగా అరిచింది..లిటిల్ మిస్ అంతలా ఆరుస్తుంది అని ఎవరు అనుకోలే దు...కన్ను మూసి తెరిచే లోపు తను బెడ్ రూమ్ కి పరిగెత్తిన్ది..

మళ్ళి లేట్ గానే వొచ్చావు హెమ్ నువ్వు...లేదు నేను వన్ మినిట్ ముందే కాల్ చేశాను ఈ రోజు..లేదు హెమ్ ...నువ్వు ఎప్పటి లాగానే లేట్ గ చేసావు...ఇక్క్యూసెస్ కోసం చూస్తావు నువ్వు ఎప్పుడు..

బ్లూ కలర్ ఎప్రాన్ లో జిగ్గీ చైర్ లో కూర్చున్నాడు,విల్లు ఇద్దరు మాట్లాడుకుంటూ ఉండగానే ఇంకొక స్క్రీన్ ఓపెన్ అయింది...

హుజి పేస్ కి పెయింట్ అంటుకుని వుంది ,హెమ్ నుండి మొహం తిప్పుకుని, హుజి ని పలకరించాడు జిగ్గీ..

పెయింటింగ్ చేస్తున్నావా..హే గర్ల్ ఆ అది??హే హుజి అది మెర్మైడ్ కదా...మెర్మైడ్ విత్ రెడ్ హెయిర్..బాగుంది!!

హుజి ఇది టీచర్ చెప్పిన మెర్మైడ్ పెయింటింగ్ కదా..దాని పేస్ ఎలా వుంది హెమ్ నీకెలా నచింది అది,టీచర్ చెప్పినట్టు గ డ్రా చేశాను జిగ్గీ నేను సొంతగా చేసింది కాదు..ఇద్దరు అలానే మాట్లాడుకుంటూ వున్నారు, హెమ్ వాళ్ళ మాటలు వింటూ మధ్యలో నవ్వుతు వుంది..

సడన్ గ మూన్లైట్ మిర్రర్ గురించి అడిగింది హెమ్..జిగ్గీ తన వైపు అనుమానంగా చూస్తూ అది ఎప్పుడో దింగలించబడింది కదా హెమ్ ఇప్పుడు నీకు అది ఎందుకు గుర్తుకు వొచింది..?? హుజి పక్కనే వున్నా ఫోన్ తీసుకుని సెర్చ్ చేయగానే లోగడేమో దగ్గర వున్నట్టు గ చూపెట్టింది..

హెమ్ ,జిగ్గీ ఆ నామ చూడగానే షాక్ అయ్యారు..ఏంటి హెమ్ నీకు మళ్ళీ కోచ్ పైకి మనసు మల్లిందా..చి అలా కాదు..మూన్ లైట్ మిర్రర్ ఉంటే మొంటరినిస్ లేదా మొంట్రెల్స్ దగ్గర ఉండాలి ఆ రెండు ఫామిలీస్ కి చెందిన వల్లమ్ ని ఎదుటే వున్నాము అది మా దగ్గర లేదు...

అంటే నీకు మూన్ లైట్ మిర్రర్ ఎందుకు గుర్తు వొచింది హెమ్.. హోం !!నువ్వు ని లవ్ గురించి చెక్ చేయాలి అనుకుంటున్నావా హెమ్ అని..కను బొమ్మలు ఎత్తి చూసాడు జిగ్గీ..

మూన్ లైట్ మిర్రర్ ముందు వైట్ ఫ్రొక్ వేసుకుని కాండిల్ వెలిగించు కుని నిలుచుంటే మిర్రర్ లో కాబోయే భర్త కనిపిస్తాడు అని అందరు మాట్లాడుకునే వాళ్ళు..కానీ ఆలా ట్రై చేసిన వాళ్ళనందరికి దయ్యాలు కనిపించి అక్కడిక్కడే గుండె ఆగి చనిపోయారు అని చెప్పుకునే వాళ్ళు..

హెమ్ నిద్రలోంచి మేలుకుంది..నైట్ పన్నెడు అవుతుంది..మధ్యాహ్నం జిగ్గీ చెప్పిన మాటలు గుర్తు రావడం తో హెమ్ లేచి ఆలోచిస్తూ కూర్చుంది..రూమ్ లోకి చల్లగా గాలి వొస్తుంది..కర్టైన్స్ ఊగుతూ ఉన్నాయి..

వెళ్ళను అని అనుకుంటూనే కాండిల్ ని లైట్ చేస్కుని రూమ్ నుండి బైటకు వెళ్ళింది ...అంత చీకటి గ వుంది చుట్టూ ఎవరు లేరు..విండోస్ నుండి చందమామ వెలుగు ఒక్కటే కనిపిస్తుంది..విండోస్ దాటక అంత చీకటి గ వుంది..కాసేపట్లోనే ఫస్ట్ ఫ్లోర్ కి వెళ్ళింది..

మిర్రర్ ముందుకి మెల్లిగ అడుగులు వేస్తూ వెళ్ళింది హెమ్..ఇంతలో వెనకాల నుండి అడుగుల శబ్దం వినిపించింది..తన హార్ట్ లో రైలు పరిగెతునట్టు గ వుంది..

దగ్ దగ్ దగ్ దగ్ దగ్ దగ్ ....

అడుగుల శబ్దం వినగానే జిగ్గీ చెప్పిన మాటలు గుర్తుకు వొచ్చాయి..కళ్ళు గట్టిగా మూసుకుని మెల్లిగా మిర్రర్ వైపు గ వెళ్ళింది హెమ్..దయ్యం అనుకుని భయపడింది..నిజానికి డారిల్ కాకుండా వేరే ఎవరు ఆయినా కనిపిస్తే ఎలా అని టెన్షన్ పడుతూ నిలుచుంది...తన పెదాలు ఆదూరుతూ వున్నాయి మనసులో ఏదో భయం మొదలయింది ఎట్లాగూ వోచాను కదా అని ధైర్యం తెచ్చుకుని..కాసేపటికి కళ్ళు తెరిచి చూసేసరికి మిర్రర్ లో ఎం కనిపించలేదు..కాండిల్ వెలుగులో తెల్లని గౌన్ లో తన ముఖ వర్చసు మెరుస్తూ కనిపించింది..


ఫేక్!!ఎం లేదు ఇందులో నేను మాత్రమే కనిపిస్తున్నాను..అంత ఉత్తిదే ఎవరు అన్నారు దయ్యాలు కనిపిస్తాయి అని..

పిచ్చి హెమ్ అనవసరంగా భయపడ్డావు నువ్వు చూడు ఎంత క్యూట్ గ ఉన్నవో హెమ్ !!!


మళ్ళి ఎవరిదో అడుగుల శబ్దం వినిపించింది...హెమ్ గుండె స్పీడ్ గ కొట్టుకుంది, ఫస్ట్ ఫ్లోర్ లోనూ ఎవరు లేరు..హాల్ వే మొత్తం చీకటి గానే వుంది...ఎవరూ కనిపించలేదు ఈ అడుగుల శబ్దం ఎవరిది అని మిర్రర్ వైపు చూసింది హెమ్.. ఒక్క అడుగు ముందుకు వేస్తూ తన వైపు గ ఎవరో వొస్తున్నట్టు గ కనిపించింది...బ్లాక్ సూట్ లో హ్యాండ్సమ్ గ వున్నాడు తను..


బి బి...బీస్ట్!!!నిజామా కలన నాకు నువ్వు కనిపించడం ఏంటి డారిల్..ఇది అసలు నిజం కాదు డారిల్ ఇక్కడికి ఎలా వొస్తాడు..ఇది అంత న బ్రహ్మ...అంటే నేను కాకుండా వేరే ఎవరో కనిపించాలి అనుకున్నావా మిలేడీ!!! డారిల్ మాట వినగానే హెమ్ కి కాండిల్ వెలుగు చాలా వేడిగా అనిపించింది..హెమ్ లో ఎన్నో ఫీలింగ్స్..మిర్రర్ లో డారిల్ ని అలానే చూస్తూ నిలుచుంది ..


డారిల్ దగ్గర వోచి హెమ్ వెనకాల నిలుచున్నాడు..హెమ్ ఇటు చూడు అని డారిల్ హెమ్ భుజాల పైన చేతులు వేసాడు.. అంతే తాను భయం తో కళ్ళు మూసుకుని వెళ్ళిపో అని చేతిలో వున్న కాండిల్ ని వొదిలేసింది..మిర్రర్ కి దగ్గర గ వున్నా కాండిల్ స్టాండ్స్ తన చేతులు తాకి కింద పడి దొర్లుతూ క్యూరిటైన్స్ వైపు గ వెళ్లాయి, కాసేపట్లో వేడి అనిపించడటం తో...హెమ్ వెళ్లి క్యూరిటైన్స్ ని లాగింది..


తన బలాన్ని మొత్తం ఉపయోగించి క్యూరిటైన్స్ ని లాగడం తో వాటి కి వున్నా పైప్స్ కింద పడి..బాంగ్!!!అని శబ్దం వొచింది..పక్కనే స్విమ్మింగ్ పూల్ ఉండటం తో హెమ్ క్యూరిటైన్స్ ని లాకెళ్లి, పూల్ కి దగ్గర గ వోచాను అని అర్ధం అవడం తో వాటిని అందులో పడేయడానికి వెళ్ళింది...డారిల్ ఆగమని పిలుస్తూ వున్నా హెమ్ కంగారు గ భయపడుతూ వెళ్లి, క్యూరిటైన్స్ ని పూల్ లో వెయ్యబోయి,తను స్విమ్మింగ్ పూల్ లో పడిపోయింది..


హెమ్ డ్రెస్ పూర్తిగా తడిసిపోయింది...చల్లని నీళ్లు తన మేని ని తాకుతూ వున్నయి, పూల్ చాలా లోతు గ ఉండటం తో హెమ్ ఎక్కువ గ మునిగి పోయింది..తన్ని క్యూరిటైన్స్ చుట్టుకోవడం తో పైకి రావడానికి కాస్త కష్టంగానే అనిపించింది..


కాఫ్..కాఫ్..దగ్గుతూ నీళ్లలోంచి పైకి వొచింది హెమ్..డారిల్ వి గుర్తులు ఎం లేకపోవడం తో అది నిజంగా న భ్రమ మాత్రమే ..

ఇంతలో డారిల్ అర్ యు అల్ రైట్ అని అడిగాడు!!హెమ్ షాక్ గ వెనకకి తిరిగే సరికి డారిల్ తనని గట్టిగా హత్తుకున్నాడు.. హెమ్ ఇంకా తనని దయ్యం అని అనుకుంది తన ఛాతీ పై గుద్దుతూ వెనకకి వెళ్ళాలి అనుకుంది తను చాల స్ట్రాంగ్ గ ఉండటం తో హెమ్ వొదిలించుకోలేక పోయింది...

వీళ్ళు నన్ను వొదిలేసి వీళ్ళు నన్ను ఎం చెయ్యకు...దయ్యం వొస్తుంది అంటే నేను నమ్మలేదు ప్లీజ్ నన్ను ఎం చేయకు అని హెమ్ అరుస్తూనే వుంది..డారిల్ చెప్పేది వినిపించుకునేలా లేదు..డారిల్ తనని గట్టిగా హత్తుకున్నాడు..హెమ్ తన ఛాతీ కి అనడం తో వెచ్చగా ఆనిపించింది..తన చేతులతో హెమ్ ని గట్టిగా హత్తుకున్నాడు డారిల్..

హెమ్ నిజం గ డారిల్ ఏ అని అర్ధం చేసుకుని, తల పైకి ఎత్తి తనని చూసింది...చీకట్లో కూడా తన హ్యాజ్జిల్ అయిస్ మెరుస్తూ కనిపించాయి...తను పూర్తిగా చూసే లోపే తన పెదాలు వెచ్చగా అనిపించాయి.. డారిల్ తన పెదాల ని ముద్దు పెట్టుకోవడం మొదలు పెట్టాడు..

హెమ్ కి ఒక్కసారిగా..తన గతం గుర్తుకు వొచింది మొదటి సరి తనని ముద్దు పెట్టుకున్న రోజు నుండి తనతో జరిగిన కలయికలు అన్ని ఒక్కసారిగా హెమ్ కళ్ళలో పరుగులు తీశాయి..

మేనేజర్ సంజె ఇంకా కొందరు మెయిడ్ సెర్వెన్స్ పరుగు పరుగు న పూల్ వైపు గ వోచారు..మిడ్ నైట్ కావడం తో అందరు పడుకుని ఉంటారు అని అనుకుంది హెమ్..యంగ్ మాస్టర్!!!ఏమైంది యంగ్ మాస్టర్ కి...పూల్ లో ఎలా పడిపోయాడు..

క్యూరిటైన్స్ ఎందుకు ఇలా కాలి పోయి వున్నాయి..వాటిని త్వరగా తీయండి...ఏంటి సర్ ఎక్కువ గ తాగారా??

కాస్త ఎక్కువగానే తాగారు ఈ రోజు...ఎందుకు లైట్స్ అన్నీ ఆఫ్ చేసారు???సర్ కి చీకట్లో మూన్ లైట్ మిర్రర్ చూడాలి అని వుంది అనడం తో మేము లైట్స్ ఆఫ్ చెసము సర్...

సెకనులలో లైట్స్ అన్ని ఆన్ చేసేసారు...యంగ్ మాస్టర్ మీరు బనే వున్నారు కదా...మేనేజర్ సంజె మాటలు వినిపించడం తో..హెమ్ డారిల్ గట్టిగ వెనక్కి నెట్టింది...ఆయినా డారిల్ తనని వొదిలి పెట్ట లేదు..డీప్ గ చాల స్ట్రాంగ్ గ ముద్దు పెట్టుకుంటున్నాడు...హెమ్ కి ఎం చేయాలో అర్ధం కాలేదు..కర్టెన్ లాస్ట్ కి వొచ్చేసరికి తనకి ఒక ఐడియా రావడం తో..తప్పదు అని వెంటనే ఆ పని చేసేసింది...

తనకి వోచిన ఐడియా ని అమలు చేసేసింది....ఆప్చ్ అంటూ డారిల్ హెమ్ ని వొదిలి పెట్టాడు...తను కూడా అనుకోలేదు హెమ్ అంత గట్టిగ తన పెదాలని కొరుకుతోంది అని..కర్టెన్ మొత్తం తీసేసాక డారిల్ ఇంకా హెమ్ ని ఒకేదగ్గర చూసి అందరు బిత్తర పోయారు...సంజె హెమ్ నీ చూసి నువ్వు హంషిర్ డాక్టర్ మానవరాలివి కదా ఇక్కడికి ఎలా వొచ్చావు అని అన్నాడు..తన మాటలు పట్టించుకోకుండా గార్డ్స్ వైపు చూసి తనని వాటర్ నుండి పైకి తీయండి అని అన్నాడు డారిల్.

హెమ్ ని పూల్ నుండి పైకి తీయగానే, మెయిడ్ సెర్వెన్ట్ తనని టవల్ తో కవర్ చేసేసింది..హెమ్ ఎవరిని చూడకుండా సారీ అని చెప్పి ఫ్లాట్ వైపు గ వెళ్తుంది ,హెమ్ ఆగు!!!హెమ్ నిన్నే ఆగమని చెప్పను!!!

లేదు నేను ఆగాను ఈ రోజుకి జరిగింది చాలు హెమ్ తనని పట్టించుకోకు ,మళ్ళి ఎందుకు పిలుస్తున్నాడో తెలియదు..నాకు కంగారు గ వుంది నేను అలాగే ప్రసేక్తే లేదు...వెళ్ళిపో డారిల్ చాలు నన్ను ఇంకా టార్చెర్ చేయకు ..

హెమ్ ఆగుతావా లేదా??వొదిలేలా లేదు అని అక్కడే ఆగిపోయింది హెమ్..దగ్గరికి వెళ్లి హెమ్ నీ చుస్తూ నువ్వు నాకు రెండు ముద్దులు బాకి వున్నావు మరిచిపోయావా అని మళ్లీ ముద్దు పెట్టుకుంటాడు..

బిసినెస్ వరల్డ్ లో అందరు మాట్లాడుకుంటున్న లోగడేమో విమెన్ ఈవిడేనా..బాస్ అంత డేర్ గ ముద్దు పెట్టుకున్నాడు అంటే ఈ అమ్మాయి అయి ఉంటుంది...అని అందరు మాట్లాడుకోవడం మొదలు పెట్టారు..

డారిల్ తగిన లిక్కర్ టేస్ట్ హెమ్ కి తెలుస్తుంది, తను ఎక్కువ గ తాగేశాడు అని అర్ధం చేసుకుంది తను..కాసేపటికే డారిల్ తనని వొదిలి వేసాడు హెమ్ ఊపిరి పీల్చుకుంటూ ఉంటే చలేస్తుందా అని తన బుజాలని తడిమాడు,లేదు నేను బనే వున్నాను అని తల కిందకు వేస్కుంది హెమ్ ...

సంజె చాల కన్ఫఉసెద్ గ వున్నాడు..మాస్టర్ ఈ అమ్మాయి డాక్టర్ మనవరాలి కదా???సంజె కి ఎం అర్ధం అవడం లేదు...ఇదంతా తన ఆధ్వర్యం లో జరిగింది అని తెలిస్తే తన జాబ్ పోతుంది అని భయపడ్తూ వున్నాడు...డారిల్ ఎం సమాధానం ఇవ్వలేదు..ఏంటి మాస్టర్ తనని అలా ముద్దు పెట్టుకుంటున్నాడు...ఎక్కువే తాగాడు కాబట్టి తన పైన రివెంజ్ తీస్కుంటున్నారా, లేదా నిజంగా ఈ పల్లెటూరి అమ్మాయి చిన్న క్లినిక్ లో పని చేసే డాక్టర్ మనవరాలి లోగడేమో విమెన్ హ అని అనుకుంటూ నించుని పోయాడు..

డారిల్ హెమ్ ని మళ్ళి పిలిచాడు...ఈ సారి నేను ఆగితే కచ్చితంగా ఇక్కడే చనిపోతాను అని అనుకుంటూ అపార్ట్మెంట్ వైపు పరిగెత్తిన్ది..తనని చూస్తూ నవ్వుకున్నాడు డారిల్ తాను ఎప్పుడు చేసేది ఇదే పని..

హెమ్ తన చూపు నుండి వెళ్లిపోయాక , తన మొహం లో వున్నా నవ్వు పోయే సీరియస్ గ మారింది..ఎవరు ఈ విష్యం గురించి మళ్ళి మాట్లాడకండి అని మైడ్స్ కి చెప్పి అక్కడి నుండి వెళ్ళిపోయాడు డారిల్..తను వెళ్లడం తో అందరూ ఊపిరి పీల్చుకున్నారు..

హెమ్ కాళ్ళు వణుకుతూ వున్నాయి..రూమ్ డోర్ తీసి తీయగానే ఫ్లోర్ పైన పడిపోయింది...ఏంటి ఎప్పుడు నాకు ఇలా అవుతుంది, ఠంక్ గాడ్ డాక్టర్ సియన్ అక్కడ లేరు..వేత్ కి అస్సిటెంట్ గ వోచి ఇలా అందరి ముందు ముద్దు పెట్టుకుంది అని మాట్లాడుకుంటే తనకి చెడ్డ పేరు వోచేది...అం సొర్ర్య్ డాక్టర్ సియన్..

అసలు అసలు డారిల్ ఇక్కడికి ఎందుకు వొచ్చాడు..తనకి ఇక్కడ ఎం పని..ఎందుకు నన్ను ఇంత నెర్వస్ ఫీల్ అయ్యేలా చేస్తున్నాడు..అని చేతులతో మహాన్ని మూసుకుని ఇక తను ని రూమ్ కి రాదు హెమ్ అని తనకి తాను ధాయిర్యం చెప్పుకుని.కాసేపు కూర్చుని ఊపిరి పీల్చుకుంది..వెళ్లి వేడి నీటితో స్నానము చేసి వోచి బెడ్ పైన కూర్చుంది హెమ్...చాల రిలాక్స్డ్ గ అనిపించడం తో ఇక పడుకోవడమే అని అనుకుంది..

ఇంతలో డోర్ ని ఎవరో తట్టినా శబ్ధం వినిపించింది..హెమ్ డోర్ తెరువు..డారిల్ వాయిస్ వినగానే అడుగులో అడుగు వేస్తూ వెళ్లి డోర్ కి అడ్డు గ నించుంది..హెమ్ డోర్ తీస్తావా లేదా..నాకు తెలుసు నువ్వు డోర్ దగ్గరే వున్నావు..నేను నీ అడుగుల సౌండ్ విన్నను హెమ్ మొండికేయకుండా డోర్ తీయు..

లేదు హెమ్ నువ్వు డారిల్ గొంతు విని టెంప్ట్ అవ్వకు హెమ్..హోలీ కౌ...ఎందుకు డారిల్ ఇలా సతాయిస్తున్నావు నన్ను..ఎం చేసిన తీయను నేను అని డోర్ కి ఆనుకుని నిలుచుంది ...

హెమ్ నా దగ్గర కీస్ వున్నై నువ్వు తీయక పోతే నేనె తీస్తాను!!!

డారిల్ దగ్గర కీస్ ఎలా ఉంటాయి మాన్షన్ కి బాస్ లేడీ కదా..తన హోల్డ్ లో ఉండాల్సిన అపార్ట్మెంట్ డారిల్ హోల్డ్ లో ఎలా ఉంటుంది...అంటే ఇద్దరు ఫ్రెండ్స్ హ???

హెమ్ వినక పోవడం తో డారిల్ కీస్ వాడుతాను హెమ్ చెప్తే వినడం లేదు నువ్వు అని డోర్ ఓపెన్ చేయ బోయాడు..ఇంతలో హెమ్ డోర్ ఓపెన్ చేసింది..

డారిల్ పర్మిషన్ తీసుకోకుండానే లోపలి వొచ్చాడు..హెమ్ ఇంకా డోర్ పట్టుకునే నిలుచుంది...ఇది నా రూమ్ మీరు ఇక్కడ ఉండటం కరెక్ట్ కాదు...వెళ్తే నేను పడుకుంటాను...అని హెమ్ బైటకు చేయి చూపెడుతూ డోర్ పక్కకి జరిగింది...డారిల్ డోర్ వైపు వెళ్లడం తో ఊపిరి పీల్చుకుంది కానీ తను డోర్ వేసి లోపలి నుండి లాక్ చేసాడు..

చెప్తే వినిపించుకోవా డీ నువ్వు??మీ లేడి!!నిన్ను ఎన్ని రోజుల తరువాత చుసాను ఇది నాకు ని పైన వున్న హక్కు..హెమ్ కి ఎం అనాలో తెలియలేదు..అప్పటికే హెమ్ లో తెలియని ఫీలింగ్స్ పరిగెడుతూ వున్నాయి....డారిల్ తాగి ఉండటం తో హెమ్ కి భయం వేసింది ఇప్పుడు ఎలా రియాక్ట్ అవుతాడో అని ఆలోచిస్తూ నిలుచుంది...

డారిల్ షర్ట్ విప్పడం తో హెమ్ కంగారు పడింది...తనని కలిసిన ప్రతి సారి డారిల్ ని ఇలా చూడటం రొటీన్ అయిపోయింది..వాళ్ళ ఎన్కౌంటర్స్ ఒక్కసారిగా తన కళ్ళ ముందు తిరిగాయి..ఎం చేస్తున్నావ్ డారిల్ , హే హెమ్ ని రూమ్ చాలా వేడిగా వుంది ..తన మాటలు వినగానే హెమ్ విండో దగ్గర గ వెళ్లి కర్టైన్స్ తీసింది...

చెందమామ వెలుగులో హెమ్ చాల అందంగా కనిపించింది..

తన ముంగురులు గాలిలో ఎగురుతూ తన జుట్టు భుజాల పైన పడుతూ..ముదొస్తు వుంది..

ఇలా నైట్ టైం ఒక అమ్మాయి గదిలోకి రావడం తప్పు అని అనిపించలేదా డారిల్ నీకు..ఇది న మాన్షన్ నేను ఎప్పుడు ఆయినా ఎక్కడికి ఆయినా వెళ్ళ గలను నాకు ఆ హక్కులూ వున్నాయి.. ఏంటి ఈ మాన్షన్ కి బాస్ లేడీ నువ్వు కాదు... ఎప్పుడు ఇలానే స్మార్ట్ గ మాట్లాడి నన్ను ఇంకా మెస్మోరిజ్ చేస్తూ వుంటావు హెమ్ నువ్వు..

డారిల్ మాటలు వినగానే హెమ్ తల ఊపుతూ విండో వైపు తిరిగింది..రూమ్ కి సరిపడా గాలి వొస్తుంది కదా షర్ట్ వేస్కో డారిల్..వై మీ లేడి చూస్తూ ఉంటె టెంప్ట్ అవుతున్నావా అని వెటకారంగా నవ్వాడు..

కాసేపటికే హెమ్ డారిల్ ని హత్తుకుని ఉంది...కాసేపు అలానే విండో దగ్గర నించుని చందమామ ని చూసారు..హెమ్ ఇలా ర అని బెడ్ పైన కూర్చొని తనని పక్కనే కుర్చోపెట్టుకున్నాడు..హెమ్ డారిల్ భుజాల పైన తల వాల్చి పడుకుంది..తన జుట్టు ని నిమురుతూ నువ్వు ఇక్కడ ఉంటున్నట్టు చెప్పుంటే నేను ఎప్పుడో ఇక్కడికి వోచేసే వాణ్ణి లేట్ చేసావు హెమ్...నాకేమో మీటింగ్స్ వున్నాయి..నీకోసం టైం స్పెండ్ చేయలేక పోతున్నాను..

హెమ్ లేచి డారిల్ కళ్ళలోకి చూస్తూ కూర్చుంది..తన నుదిటి మీద ముద్దు పెట్టి, హెమ్ ని హత్తుకుని బెడ్ పైన పడుకో పెట్టాడు...డారిల్ నాకు ఇంకా పదహేడు సంవత్సరాలే..నాకు పంతొమ్మిది అయితే ఏంటి హెమ్..అని నవ్వాడు డారిల్.. అంటే ఈ ఏజ్ మనం కలిసి వుండటం తప్పు కదా..అంటే నీకు కలవాలి అని వుందా హెమ్ అని తన చెవుల దగ్గర నవ్వుతు, ముద్దు పెట్టుకున్నాడు,హెమ్ కింద వున్న బ్లాంకెట్ ని తీసి తన పైన కప్పి..పడుకో అని తల నిమురుతూ పక్కనే పడుకున్నాడు డారిల్..

రాతిరంతా హెమ్ ని చూస్తూ కూర్చున్నాడు..చిన్న పిల్లల డారిల్ కి దగ్గర గ ముడుచుకుని పడుకుంది..

మరుసటి రోజు ఉదయం లేచి సరికి డారిల్ రూమ్ లో లేదు...టైం పదవడం తో హెమ్ కంగారు గ లేచి రెడీ అయ్యి బర్న్ కి వెళ్ళింది..డాక్టర్ సియన్ ని పేస్ చేయడానికి భయంగా ఉన్నప్పటికీ, హెమ్ అది పైకి చూపించ కుండా తన వర్క్ లో తను బిజి అయిపోయింది..

వెస్ట్ బర్న్ లో గుర్రాలు చనిపోవడం తో వాటిని తీస్కెళ్ళి తృక్స్ లో వేస్తున్నారు అక్కడ వర్క్ కి అసైన్ చేసిన వాళ్ళు అందరూ...

డారిల్ ఫైల్స్ చుస్తూ బిజి గ కూర్చున్నాడు..డాక్టర్ హరి ఇంకా డాక్టర్ క్సు..డారిల్ ని కలవడానికి తన ఆఫీస్ రూమ్ కి వెళ్తున్నారు, క్షు మొఖం లో ఆనందం ,తన నడకలో గర్వం ,కొట్టొచ్చినట్టు గ కనిపిస్తుంది...డోర్ దగ్గరికి వెల్లగానే మేనేజర్ సంజె ఇద్దరిని లోపలికి రమ్మని సైగ చేసాడు..

క్సు చాల ఆత్రుతగా సంతోషంగా వుంది..తాను ఎప్పుడు లేడి బాస్ ని చూడలేదు...ఇదే మొదటి సారి కలవడం..కానీ తన ఆనందాన్ని ఎక్కువ చేయడానికి లోగడేమో ప్రిన్స్ వొచ్చాడు..ఇక తన ప్రొమోషన్ తప్పని సరి అని లో లోపల అనుకుంటూ వెళ్ళింది తను..

డారిల్ పేపర్స్ సైన్ చేస్తూ..డాక్టర్ హరి వాళ్ళు గ్రీట్ చేయగానే తిరిగి గ్రీట్ చేసాడు..చెప్పండి క్సు హార్సెస్ కి ఎం మెడిసిన్ ఇస్తున్నారు నాకు కరెక్ట్ గ ఎక్స్ప్లెయిన్చేయండి అని అన్నాడు.. తన గొంతు వినగానే ఎందుకో తెలియదు క్సు కాళ్ళలో వణుకు పుట్టింది..

ఠంక్ యు సర్..నేను వాటికీ పెద్దగా ఎం మెడిసిన్ వాడటం లేదు సర్...వాటికీ కరెక్ట్ గ డైట్ ఇస్తున్నాను అంతే..టైం కి డైట్ ఇవ్వడం తో అవ్వి స్ట డిసీస్ నుండి.కోలుకున్నాయి.. ఏంటి డైట్ మైంటైన్ చేస్తే ష్ట డిసీస్ క్యూర్ అవుతుందా ఇది అసాధ్యం యంగ్ మాస్టర్..తప్పని సరి గ మెడిసిన్ వాడాల్సిందే...అని పక్కనే కూర్చున్న ఫార్మర్ సు అన్నాడు..

క్సు ఆశ్చర్యంగా తన వైపు చూసింది...ఇతనికి ఎలా తెలుసు స్ట డిసీస్ మెడిసిన్ లేకుండా క్యూర్ అవదు అని..యంగ్ మాస్టర్ డాక్టర్ క్సు గుడ్ ఎక్సపీరియెన్స్డ్ అండ్ స్కిల్ డల్ డాక్టర్ తన్ను మన గుర్రాలని కాపాడటానికి చేసిన కృషి అంతా ఇంతా కాదు..మేరె రెసుల్త్ చూసారు కదా..తాను మీకు కరెక్ట్ గానే చెబుతుంది అని అన్నాడు హరి...

డారిల్ పెన్ పక్కన పెట్టి తల ఎత్తి క్సు వైపు చూసాడు..అంతే తన హార్ట్ బీట్ సడన్ గ పెరిగింది..అందరు లోగడేమోస్ గురించి మాట్లాడుకునే వాళ్ళ..వాళ్ళ ఫామిలీ అంత కంట్రీ లో చాల ఫేమస్..గ్రీన్ అయిస్ వళ్ళ వాళ్ళకి చాలా పేరు..

దగ్గరగా చూడటం అదే మొదటి సారి తన కళ్ళు క్సు ని కట్టి పడేశాయి..

డారిల్ తనని సూటిగా చూస్తూ..నిజం చెప్పండి క్సు నాకు డొంక తిరగడం నచ్చదు..మీరు ఎం మెడిసిన్ వాడారో కరెక్ట్ గ చెప్పండి అని అన్నాడు..క్సు కి కాళ్ళు వణుకుతూ వున్నాయి..నిజం.యంగ్ మాస్టర్ నేను హార్సెస్ కి కరెక్ట్ డైట్ వాడను..అంతే అవ్వి క్యూర్ అయ్యాయి...నేను కొన్ని నెలల నుండి డిఫరెంట్ ఫార్ములా మెడిసిన్స్ ని ట్రై చేస్తూనే వున్నాను.. వాటికీ ఏ మెడిసిన్ పని చేసిందో నాకు కరెక్ట్ గ తెలియదు..

నేను ఇంకా మెడిసిన్ డెవలప్ చేస్తున్నాను..న అసిస్టెంట్స్ కి వర్క్ అసైన్ చేశాను..అర్ధం చేసుకోండి డాక్టర్ హరి..ఈ విష్యం నాకు ముందు ఎందుకు చెప్పలేదు క్సు..సారి యంగ్ మాస్టర్ మే టైం ని వేస్ట్ చేసినందుకు ,ప్లీజ్ ఫాగివె మీ..మళ్ళి ఇలా జరగ కుండా చూసుకుంటాను..

హోప్ సో డాక్టర్ హరి!!!హార్సెస్ డైలెమా కి ఒక ఎండ్ చెప్పాలి మనము గుర్తు పెట్టుకోండి..

సో డాక్టర్ క్సు మీకు డెవలప్ అవ్వాలి అని లేదు అనమాట..మీ మెడిసిన్ లోగడేమోస్ కంపెనీ నుండి బైటకు రావాలని లేదా??అని క్సు వైపు చూసాడు..తన కళ్ళు ఫైర్ లాగా కనిపించాయి..

సి డాక్టర్ క్సు నేను మీమల్ని మళ్ళి మళ్ళి అడగను నాకు కరెక్ట్ రిపోర్ట్స్ కావాలి ...విత్ ఇం టైం లో నాకు అన్ని ప్రిపేర్ చేసి ఇవ్వండి అని చెప్పి డారిల్ అక్కడి నుండి వెళ్ళిపోయాడు..

అప్పటి వరకు క్సు లో వున్నా గర్వం కాస్తా భయంగా మారింది...నేను వాటికి డైట్ మాత్రమే ఇస్తున్నాను కానీ ఎందుకు విల్లు ఇలా అంటున్నారు నాకు అర్ధం కావడం లేదు...డారిల్ కళ్ళలో కోపం చూడగానే క్సు దల కిందకు దించుకుంది..డారిల్ వెళ్ళిపోయాక..హరి క్సు వైపు తిరిగి నీకు ఇదే మంచి టైం డాక్టర్ క్సు చెప్పింది విన్నావు గ నీకు సరిపోయే అంత టైం తిసుకుని డాకుమెంట్స్ ప్రిపేర్ చేసి ఇవ్వు అని అన్నాడు..

డాక్టర్ హరి నేను చెప్పేది....నాకు ఇంకా ఎం రీసన్స్ చెప్పకు అని అక్కడి నుండి వెళ్ళిపోయాడు హరి...

అందరితో కలిసి వర్క్ చేస్తూ బిజి గ హార్సెస్ ని తీసేసాక బర్న్ ని క్లీన్ చేస్తూ వుంది హెమ్..ముందు రోజు నైట్ జరిగింది మాన్షన్ లో ఎవరికీ తెలియదు, అక్కడ వున్న వాళ్ళు కూడా ఎవరికీ చెప్పలేదు....డారిల్ మాట కాదని ఆ విషయం గురించి డిస్కస్ చేసే ధైర్యం ఎవరికీ లేదు..

హెమ్ శ్వాస పీల్చుకుంటూ నైట్ జరిగింది సియన్ తెలిస్తే నన్ను ఇక్కడ వున్నాడనివ్వదు నేను తనకి ఇచ్చిన మాట తప్పినట్టు అవుతుంది ,అని ఆలోచిస్తూ వెస్ట్ బర్న్ వైపు గ వెళ్తూ వుంది హెమ్...సడన్ గ పావురాలు ఎగరడం తో హెమ్ స్పృహలోకి వొచింది..

పక్క నుండి ఒక వ్యక్తి బకెట్ లో వాటర్ తీస్కుని హడావిడిగా వెళ్తూ వున్నాడు..ఎందుకు అందరూ ఇంత హడావిడి గ వున్నారు ???మిస్ సౌత్ నుండి హార్సెస్ వొస్తున్నాయి..ఈ రోజు అందుకే అందరూ హడావిడి గ వర్క్ చేస్తున్నారు..చాల ఇంపార్టెంట్ హార్స్ వొస్తుంది అని అన్నారు...

ఇంపార్టెంట్ హార్స్ హ?అవును అది లోగడేమో ప్రిన్స్ ధీ లిటిల్ మిస్..హోం!!లోగడేమో ప్రిన్స్ ఇంకా లేడి బాస్ ఇద్దరికీ మంచి రిలేషన్ షిప్ వుంది అని విన్నాను...నాకు కరెక్ట్ గ తెలీదు కానీ వాళ్ళు ఫ్రెండ్స్ / లవర్స్ మే బి!!

లవర్???మీకు తెలియదా లిటిల్ మిస్ మాన్షన్ లో అందరూ లోగడేమో విమెన్ గురించి మాట్లాడుకుంటున్నారు, బైట కూడా అందరు ఇదే విషయం మాట్లాడుకుంటున్నారు స్వీట్ హార్ట్.నాకు చాల వర్క్ ఉంది నేను వెళ్ళాలి అని అంటూ ముందుకు వెళ్ళాడు తను..హెమ్ కి ఇంకా ప్రశ్నలు అడగాలి అని వున్న తన బిజి వర్క్ చూసి ఆగిపో యింది.... తన మాటలు వినగానే హెమ్ హార్ట్ జంప్ ఆయినట్టూ గ అనిపించింది..డారిల్ కి లేడీ బాస్ ఫ్రెండ్ హ , లవర్ హ ఏంటి నాకు ఈ కన్ఫ్యూషన్...

ఇంతలో మాన్షన్ గ్రౌండ్ వైపుగా బ్లేడ్ సౌండ్ వినిపించింది.. హెలికాప్టర్స్ ఒక దాని పక్కన ఒకటి ల్యాండ్ అయ్యాయి.. తృక్స్ దించగానే వాటి నుండి కొత్త బ్రీడ్స్ బైటకు వొస్తున్నాయి..

హెమ్ వాటిని చూస్తూ ఆశ్చర్య పోయింది అన్ని హై క్వాలిటీ బ్రీడ్స్ బ్రౌన్, వైట్, బ్లాక్ కలర్ లో వున్నాయి...గార్డ్స్ వాటిని తీసుకు వొస్తూ ఉంటే గాలి లో అంత దుమ్ము పేరుకుంటున్న హెమ్ పట్టించుకోకుండా ముందుకు వెళ్ళింది.హాంప్షైర్ లో తనకి అలవాటే కాబట్టి పెద్దగా విసుగు అనిపించలేదు తనకి..

హెమ్ వాటిని అబ్సర్వ్ చేస్తూ నించుంది..వాటి కళ్ళు ఇంకా మొహాన్ని ని గమనించి అన్ని దిసీజ్డ్ ఉన్నాయి అని అర్ధం చేసుకుంది ..నేను వీటికి ట్రీట్మెంట్ ఈ రోజే స్టార్ట్ చేయాలి చాల గుర్రాలను బ్రతికించాలి అని అనుకుంట కాస్త ముందుకి వెళ్ళి సరికి..అక్కడే ఒక వ్యక్తి నించుని గుర్రాలని తీసుకెళ్లే వాళ్ళని గైడ్ చేస్తూ వున్నాడు..తాను ఆరు అడుగుల పొడవు గ లావు గ వున్నాడు..పెద్ద మీసాల తో గంబీరమైన గొంతు తో గార్డ్స్ పైకి అరుస్తూ వున్నాడు,గుర్రాలు సతాయిస్తూ వున్నాయి, కొన్ని గంటలు ట్రక్ లో ఉండటం వల్ల వాటికి చీకాగు గ వుండి వుంటుంది..

లిటిల్ మిస్ మీరు అతనికి కాస్త దూరంగా వుండండి థానే స్టాల్ మాస్టర్..తను చాల వొయిలెంట్,ఎవరినీ లెక్క చేయడు ,కాస్త చూసుకుని వర్క్ చేసుకోండి అని అన్నాడు..హెమ్ ఎవరు అని చూసేసరికి ఇందాక వాటర్ తీసుకెళ్ళినా వ్యక్తి, తన పక్కనే వున్నా తాడు ని తీస్కుని హడావిడి గ పరిగెత్తాడు... అని బుక్ తీసి అందులో వాటి గురించి రాసుకుందాం అనే సరికి , గుర్రం ఆరుస్తున్న శబ్దం గట్టిగా వినిపించింది..

తల ఎత్తి చూసేసరికి బ్లాక్ కలర్ మోర్గాన్ స్లేవ్ హార్స్..ట్రక్ ని తన్నుతూ అరుస్తూ వుంది..హెమ్ హైట్ కి డబల్ హైట్ లో వుంది అది..లోగడేమో హార్స్!!!పక్కన పరిగెడుతున్న వాళ్ళ మాటలు విని దాన్ని చూస్తూ పక్కనే వున్నా స్టాల్ దగ్గర నిలుచుంది..ఎండలో దాని స్కిన్ మెరుస్తూ ఉంది..గుర్రానికి వున్నా తేజస్సు ఇంకా బలానికి అది లోగడేమో హార్స్ అనే పేరుకి కరెక్ట్ గ సెట్ అయింది..

దాని పైన డారిల్ సిల్హౌట్ ని.ఊహించుకుని మురిసి పోయింది హెమ్...మెల్లి గ తీసుకురండి అని అంటూ తన పక్క నుండి స్టాల్ మాస్టర్ పరిగెత్తాడు..బాగా సతాయిస్తూ వుంది గుర్రం అసలు ఎవరికీ కంట్రోల్ కావడం లేదు..దాన్ని బలవంతంగా తీస్కుని వోచి స్టాల్ లో కట్టేసారు..స్టాల్ ని తన్నుతూ వుంది కానీ స్టాల్ గట్టిగ ఉండటం తో విరగలేదు అది...కానీ అది ఇలానే చేస్తే స్టాల్ కచ్చితంగా విరిగి పోతుంది..సుచ్ ఆ స్ట్రాంగ్ హార్స్ అంటూ దాన్ని ఎక్సమినే చేసింది హెమ్..

అప్పటి వరకు తమ మొహం లో వున్నా సంతోషం కాస్త పోయింది..లోగడేమో హార్స్ దిసీజ్డ్ అని చేతితో తల పట్టుకుంది హెమ్..

డారిల్ హార్స్ ని ఎలా ఆయినా కాపాడాలి , తనకి ఈ హార్స్ ఎంత ముఖ్యమో కానీ దానికి ఈ రోజు నుండి నేను మెడిసిన్ ఇవ్వడం స్టార్ట్ చేస్తాను అని అనుకుంటూ, హెమ్ హార్స్ వైపు చూస్తూ నిలుచుంది..

హార్స్ స్టాల్ ని గట్టిగ తన్నుతూనే వుంది..స్టాల్ మాస్టర్ దాని వైపు దిగి కంట్రోల్ చేయాలనుకున్నాడు కానీ అది తనని నెట్టడం తో పెన్ బైటకు దూకాడు తను ...నాటి హార్స్!!! హ అవును నాటి హార్స్ ఏ కానీ ని అంత ఆరోగ్యాంట్ కాదు మిస్టర్ అని అంటూ పక్క కి వాటర్ శబ్దం కావడం తో చూసింది , బైటి నుండి నేరుగా లోపలి పైప్ వుంది అది లోపలే వున్నా హాఫ్ డ్రం లోకి అద్జుస్త్ చేసి వుంది..

హే స్టాప్!!హార్స్ కి వాటర్ ఇవ్వకండి...హెమ్ మాట్లాడకూడదు అని అనుకుంది కానీ అక్కడ జరుగుతుంది చూసి మాట్లాడాక తప్పలేదు..

ఎం  చేస్తున్నావు నీకె చెప్పేది గుర్రాలకి వాటర్ ఇవ్వకూడదు..హే గర్ల్ హూ అర్ యు???ఐ అం డాక్టర్.... చెప్పే లోపే స్టేబుల్ మాస్టర్ హెమ్ పైన తన పెత్తనం చూపెట్టడం మొదలు పెట్టేసాడు..డో యు నో హూ ఐ అం??ఎస్ మీరు స్టేబుల్ మాస్టర్!!హార్సెస్ ని చూస్కూనేది మిరే నాకు తెలుసు కానీ మీరు హార్సెస్ కి వాటర్ ఇవ్వకూడదు.. చెప్పేది వినండి...కాసేపు ఇద్దరి మధ్య వాగ్వాదం జరిగింది..హెమ్ ఇంతకు ముందు పెద్దవాళ్ళతో ఆరుగు.చేసింది కానీ ఇది మొదటి సారి..తను చాల రుడ్ గ కించపర్చ బడింది..

హౌ డేర్ యు ఆర్డర్ మీ???కోపం తో తన నడుముకి వున్నా కొరడా ని తీసి తనని కొట్టబోయదు...హెమ్ కళ్ళు ముస్కోగానే వెనకాల నుండి ఎవరో లాగినట్టు గ అనిపించింది..ఎవరు అని చూస్తే తనే ఎవరు అయితే తనని స్టేబుల్ మాస్టర్ గురించి హెచ్చరించాడా...మొదటి సారి తనకి లోగడేమో హార్స్ గురించి చెప్పాడో తను..

లిటిల్ మిస్ మీరు బనే వున్నారు కదా..స్టేబుల్ మాస్టర్ తాను చెప్పేది వినండి ...నువ్వు ఎవరు నాకు తన గురించి చెప్పడానికి అని మళ్ళి కొరడా ఇతడు..స్టాప్!!! అని డాక్టర్ సియన్ హెమ్ దగ్గరికి వోచి రాగానే తనకి ఏమైనా అయిందేమో అని చెక్ చేసాడు..

స్టేబుల్ మాస్టర్ మీరు ఎం అనుకుంటున్నారు తను నా అసిస్టెంట్ తాను కూడా ఇక్కడ డాక్టర్..తను చెప్పింది గ వాటర్ ఇవ్వకూడదు అని ఇవ్వకండి అంతే అని కోపంగా చెప్పాడు.. స్టేబుల్ మాస్టర్ హెమ్ ని వర్కర్ అని అనుకున్నాడు...ఎండలో తన స్కిన్ టోన్ బ్లాక్ అవడం తో ఎవరో మెయిడ్ సెర్వెన్ట్ కి కావలిసిన అమ్మాయి హెల్ప్ చేయడానికి వొచింది అని అనుకున్నాడు..

డాక్టర్ సియన్ మీరు ఆల్రెడీ మీ పోస్ట్ నుండి తొలగించబడ్డారు..లేదు మిస్టర్ మేము బర్న్ లోనే పని చేస్తున్నాము...మాకు హార్సెస్ పైన రైట్స్ వున్నాయి.. ఆయన నేను మీ మాటలు విన్నాను నాకు ఎం చేయాలో తెలుసు...ఇక్కడి నుండి వెళ్ళండి మీరు..హే యు హార్సెస్ కి వాటర్ ఇవ్వు..

చెప్పేది వినండి..వినడానికి ఎం లేదు డాక్టర్ సియన్ మిమల్ని బర్న్ వర్క్ చేయమన్నాను కానీ హార్సెస్ పైన ఛార్జ్ తీసుకోమని చెప్పలేదు.. ఎస్ మిస్ క్సు విల్లు న వర్క్ ని దిస్తుర్బ్ చేస్తున్నారు.. సి డాక్టర్ సియన్ ఇదే మీకు లాస్ట్ వార్నింగ్ హెమ్ చుట్టూ పక్కన కనిపించకూడదు మాకు..మీ ఇద్దరినీ బర్న్ నుండి కూడా డిస్మిస్ చేస్తున్నాను..

కానీ డాక్టర్ క్సు హార్సెస్ కి వాటర్ ఇస్తే అవ్వి రేపటి లోగా చనిపోతాయి..చెప్పింది అర్ధం చేసుకోండి ప్లీజ్....బార్న్స్ కి ఛార్జ్ లో నేను వున్నాను నేను చెప్పినట్టు గానే జరుగుతుంది ఇక్కడ..గెట్ అవుట్ అని క్సు అక్కడి నుండి వెళ్లిపోయింది..

క్సు హెమ్ మాటలని పట్టించుకోకుండా వెళ్లిపోయింది...నిజానికి స్టా డిసీస్ వోచిన గుర్రాలకి వాటర్ ఇవ్వకూడదు..ఎందుకు వాళ్ళు అర్ధం చేసుకోవడం లేదు డాక్టర్ సీ..హెమ్ నువ్వు స్టేబుల్ మాస్టర్ నుండి దూరంగా ఉండు..చూసావు కదా తన కోపాన్ని అని చెబుతూ ల్యాబ్ డోర్స్ మూసెసాడు డాక్టర్ సియన్..

కావొచ్చు కానీ డాక్టర్ సీ హార్సెస్ ముఖ్యం నాకు నేను ఇక్కడికి వొచ్చిందే వాటి కోసం..అవును హెమ్ కానీ వాటికంటే నాకు నువ్వు ముక్యం లెట్ థెం డై..నొ నొ నొ!!!!నాకు అవ్వి మాత్రమె ముఖ్యం నేను ఎంత డేంజర్ లో పడినా పరవాలేదు ... సి హెమ్ ఇంకో సారి నువ్వు స్టేబుల్ మాస్టర్ జోలికి వెళ్లను...నేను కాస్త లేట్ గ వోచి ఉంటే ఈ రోజు తాను నిన్ను ఎం చేసేవాడో.. తను నన్ను ఎం చేయలేదు మీరు టెన్షన్ పడకండి..కానీ చూసావు గ తాను ఎలా చెయి లేపాడో ని మీదకి అని కోపంగా అన్నాడు డాక్టర్ సియన్..

హెమ్ వెళ్లి రచ్క్ నుండి పేపర్స్ తీస్తూ నేను మీ కన్సర్న్ అర్ధం చేసుకోగలను కానీ ఇలా చుడండి ఈ పేపర్స్..హార్సెస్ ఫోర్త్ స్టేజి లో ఉన్నప్పుడు వాటికీ వాటర్ ఇస్తే అవ్వి చనిపోతాయి..వాటర్ ఇచ్చే బాధలు మిల్క్ ఇవ్వొచ్చు కదా వాటికి.. కానీ హెమ్ మనం అక్కడ ఎం చేయలేము, ఇప్పుడు చార్జ్ లో వుంది క్సు కాబట్టి స్టేబుల్ మాస్టర్ కూడా మన మాట వినడు..అని అంటూ పేపర్స్ తిసుకున్నాడు అవ్వి చదువుతూ తల పట్టుకున్నాడు సియన్..

డాక్టర్ సీ మీకు తెలుసా ఇవాళ కొత్త హార్సెస్ వొచ్చాయి అని...హ తెలుసు హెమ్..ముక్యంగా బ్లాక్ మోర్గాన్ స్టేలియాన్ ని మనం కాపాడాలి..ఈ రోజు నైట్ నుండి దానికి మెడిసిన్ ఇవాలి మనము..హెమ్ ఆల్రెడీ సిట్యుయేషన్ ఎలా ఉందో చూసావు కదా..క్సు ఎప్పుడు అయిన మన నుండి ఈ ల్యాబ్ తీసేసుకుంటుంది..మాన్షన్ లో మన పరిస్థితి చాలా బాడ్ గ వుంది..

నిజమే క్సు చేతిలోలి ఛార్జ్ రాగానే ,డాక్టర్ సియన్ ని ఉసెలెస్స్ గ బావిందడం మొదలు పెట్టింది..తనని చాల బాధ పెడుతూ, తెప్పిపొడుస్తూ వుండేది..

కానీ డాక్టర్ సీ మీరు ఎలాగైనా దానికి ట్రీట్మెంట్ చేసేలా చుడండి..అది లోగడేమో హీర్ హార్స్...లోగడేమో హీర్ హార్స్ హ??నీకెలా తెలుసు ??

అవును అది లోగడేమో హార్స్ ఏ..నా సోర్సెస్ నాకు వున్నాయి...నో డౌట్ అది లోగడేమో హార్స్ ఏ...దానికి ఎమన్నా అవుతే లేడీ బాస్ లోగడేమోస్ ముందు తల ఎత్తుకోలేదు..మనము ఎలా అయినా దానికి ట్రీట్మెంట్ చేయాలి...కానీ హెమ్ అది లోగడేమో హార్స్ అని నీకెలా తెలుసు???మాన్షన్ లో వాళ్ళకి సంబంధించిన వాళ్ళు ఎవరు లేరు..హౌ కెన్ యు???

డాక్టర్ సై మనం ఇప్పుడు మెడిసిన్ గురించి ఆలోచించాలి హార్స్ ఎవరిది అని కాదు...మీరు ఏం చేస్తారో నాకు తెలియదు మనం హార్స్ ని ట్రీట్ చేయాల్సిందే..ఓకే హెమ్ కానీ ఏది అయినా రిస్క్ ఉంటే నేను చెప్పినట్టు గ నువ్వు సైలెంట్ ఆయిపోవాలి..ఓకే డాక్టర్ ముందు మనం మెడిసిన్ రెడీ చెదము, ఈ రోజు నైట్ దానికి మెడిసిన్ తప్పకుండ ఇవ్వాల్సిందే...

యంగ్ మాస్టర్ నిన్న మధ్యాహ్నం సౌత్ కి హార్సెస్ ని ట్రాన్స్పోర్ట్ చేసారు..హ్మ్మ్!!!ఎలా వున్నాయి మేనేజర్ సంజె కొన్ని సీరియస్ గానే వున్నాయి యంగ్ మాస్టర్..ఎం ఇంప్రొవైమెన్ లేదు.. మరి న హార్స్ ఎలా వుంది , బానే వుంది మీరు తన గురించి టెన్షన్ పడాల్సిన అవసరం లేదు..

వాటిల్లో ఇంప్రూవ్మెంట్ లేకపోతే కంపిటిషన్ ఎలా??మానుల్ ఇంకా ఎం చెప్పలేదు మాస్టర్...హార్సెస్ అన్ని దిసీజ్డ్ గ ఉండటం తో ఇంకా దీని గురించి ఎం మాట్లాడలేదు...మీకు తెలియనిది కాదు యంగ్ మాస్టర్..మీ చిన్న చెల్లెలు ఎక్కడ వుందో తెలియదు..మీ నానమ్మ చనిపోయాక మాన్షన్ రైట్స్ మొత్తం తనవే..

ఎందుకో తెలియదు చివరి సారి తను మీ నాన్న తో మాట్లాడిన రోజు చాలా గొడవ పడింది..తనకి టోటల్ రైట్స్ ఇచ్చేయాలి అని అనుకున్నారు మానుల్..కానీ తను మేజర్ కాకపోవడం తో మీ నాన్న గారు మాన్షన్ ని చూసుకుంటున్నారు..నిజానికి తాను తిరగబడటం మీ నాన్నగారికి నచ్చలేదు,మాన్షన్ గురించి పట్టించుకోక పొగ తాను ఇంట్లోంచి వెల్లిపోయింది..

మేనేజర్ సంజె మాటలు వినడం తో డారిల్ కి లో లోపల చాలా బాధేసింది..కిటికీ నుండి బైటకు చూస్తూ..దన్న నువ్వు ఇంకా ఎప్పుడు మారుతావు అని అనుకుంటూ ఆకాశం వైపు చూసాడు డారిల్.. తనకి తెలుసు చిన్న చెల్లెలు డయానా ల కాదు ధైర్యానికి పెట్టింది పేరు ల వుంటుంది తాను...డారిల్ తన తండ్రి కోసం ఆలోచించాడు కానీ తను ఎప్పుడు ఎవరి గురించి ఆలోచించేది కాదు...చాల హార్ష్ గ కాతువు గ వుండేది..

సైలెంట్ ఆయిపోయింది రూమ్, ఆఫ్టేర్నూన్ టీ కి కూర్చున్నారు డారిల్ ఆఫీస్ లో..మేనేజర్ సంజె కి చాలా ఆకలి గ ఉండటం తో తను ఎం పట్టించుకోకుండా టేబుల్ పైన వున్న ఫుడ్ తింటూ కూర్చున్నాడు..కాసేపు ప్లేట్స్ శబ్దం తో నిండుకుంది రూమ్..

డారిల్ రెండు రోజుల నుండి చాలా బిజి గ వున్నాడు...హార్సెస్ ట్రాన్స్పోర్ట్ ఆయినా విషయాన్ని కూడా పట్టించుకునే తీరిక తనకి లేదు...మీటింగ్స్ తో చాలా బిజి గ వున్నాడు.. మధ్యాహ్నం తన ఛాపర్ లో వూడ్బ్రిడ్జి కి వొచ్చాడు తను..

యంగ్ మాస్టర్..డాక్టర్ క్సు మీకు డాకుమెంట్స్ సబ్మిట్ చేసిందా..హ చేసారు ఫార్మర్ సు..ఎం మెడిసిన్ వాడారు తను, నోటీసిబిల్ గ ఉంద మెడిసిన్...

ఫార్మర్ సు తన కప్ లో వున్నా టీ సగం తాగేశాడు..తన ఆకలిని అర్ధం చేసుకుని మెయిడ్ కి ఫుడ్ సర్వ్ చేయమని సైగ చేస్తూ...తన టీ కప్ తిసుకున్నాడు డారిల్..

ఫార్మర్ సు నాకు మెడిసిన్ పెద్దగా సాటిస్ఫాక్షన్ ఇవ్వలేదు..

తను ఎప్పుడు వాడె కెమికల్స్ ,లిక్విడ్స్ వాడింది..హార్సెస్ బ్లడ్ సాంపిల్ లో తను ఇచ్చిన మెడిసిన్ స్పెసిమెన్ ఎం తెలియలేదు...

యంగ్ మాస్టర్ మీరు ఎక్సక్టు గ ఎం అనుకుంటున్నారు..ఫార్మర్ క్సు నాకు పెద్దగా ఆవి ఉస్ ఆయినట్టూ గ అనిపించడం లేదు... ఫుడ్ లో బిజి గ మునిగిపోయిన మేనేజర్ సంజె ..నాకు తెలిసి తాను ఎక్కువ మనీ ఎక్ష్పెక్త్ చేస్తుంది అనుకుంటాను యంగ్ మాస్టర్..అందుకే తాను కరెక్ట్ మెడిసిన్ వివరాలు ఇవ్వలేదేమో???

అవును యంగ్ మాస్టర్ ఎందుకో నాకు కూడా అదే అనిపిస్తుంది..అవును ఫర్నేర్ క్సు మెఱు అనేది నిజమే నేను అల కూడా అలోచించాను...ఎవరు ఆయన వాళ్ళ ఐడియాస్ ని బైటకు పంపాలి అంటే ఎక్కువ డిమాండ్ చేస్తారు..నేను లాయర్ తో కూడా మాట్లాడించాను...అగ్రిమెంట్ కూడా ప్రిపేర్ చేపించాను..ఎంత మనీ అయినా డిమాండ్ చేయమని ఆడిగాను...

కానీ పైపర్ క్సు ఎం డిమాండ్ చేయలేదు...

యంగ్ మాస్టర్ నాకు తెలిసినంత వరకు క్సు బెస్ట్ డాక్టర్ మీరు తన ని తక్కువ అంచనా వేయకండి..నేను ఒప్పుకుంటాను ముంగేర్ సంజె కానీ తను ఎంత అయినా డిమాండ్ చేసే ఛాయస్ ఇచ్చినా కూడా తను ఒప్పుకోలేదు...

యంగ్ మాస్టర్ ఇంకా టైం ఇచ్చి చుదము తాను ఎందుకు ఇంకా కరెక్ట్ ఫార్ములా మీకు ఇవ్వడం లేదో..ఇంకా ఏమైనా రీసన్స్ ఉన్నాయేమో..అవును ఫార్మర్ సు నేను అదే అనుకుంటున్నాను.. తనకి కాస్త టైం ఇవ్వాలని..అని అంటూ..సోఫా లోకి కంఫర్ట్ గ కూర్చుని...వెనకాలకి అనుకుని టీ తాగుతున్నారు డారిల్..

ఫార్మర్ సు వయసు మీద పడిన డారిల్ కి మంచి కంపెనీ ఇస్తూ వుండే వాడు..తనకి అవసరం లేక పోయినా డారిల్ తో ఇంపార్టెంట్ పెఒప్లె ని కలవడానికి వెళ్ళాడు..ఫార్మర్ సు చెప్పే మాటలు డారిల్ చాలా ఇష్టంగా వినే వాడు ...

ముంగేర్ సంజె కి వాళ్ళ మాటలు బోర్ గ అనిపించేవి..తినడం అయ్యాక వెళ్లి రెస్ట్ తీసుకోవాలి అని అనుకున్నాడు సంజె..

పైపర్ క్సు మెడిసిన్ కరెక్ట్ అవక పోతే మళ్ళి యంగ్ సిర్ తో కలిసి ఏ రోడ్ ల పైన తిరగలి అని అనుకుంటూ సోఫా ని ఆనుకుని కూర్చున్నాడు సంజె..

తినడం అయిపోయాక...వెళ్లి రెస్ట్ తీసుకుందాము అని డారిల్..డోర్ ఓపెన్ చేసాడు...ఇంతలో వాలెట్ కంగారు గ పరిగెత్తుకుని వొచ్చాడు..యంగ్ యంగ్ మాస్టర్...ఏమైంది ఎందుకు అంత కంగారు పడుతున్నావు...మేనేజర్ సంజె నిన్న వోచిన హార్సెస్ ఎక్కువ మొత్తం లో చనిపోయాయి..

ఏంటి....

హడావిడి గ అందరు కిందకు పరిగెత్తారు, బర్న్ లొకి వెళ్లే సరికి గుర్రాలు ఎక్కువ గ కింద పడిపోయి వున్నాయి..అక్కడే వున్నా హరి డారిల్ రావడం గమనించి కంగారు గ తన దగ్గరికి పరిగెత్తాడు..సారీ యంగ్ మాస్టర్ మేము హార్సెస్ ని కాపాడ లేక పోయాము..హ్మ్మ్!!!

ఒక్కొక్క హార్స్ ని గమనిస్తున్న పైపర్ క్సు ని పిలిచాడు హరి... తనకి డారిల్ ని చూడగానే కాళ్ళు చేతులు వణికాయి..పైకి కనిపించకుండా తను మెల్లిగా డారిల్ వైపు గ వెళ్లి డారిల్ కి బో చేసింది. డాక్టర్ క్సు ఎందుకు అవ్వి ఇంత తొందరగా చనిపోయాయి...సారీ యంగ్ మాస్టర్ గుర్రాలు ఇక్కడికి వొచ్చేసరికే స్టే డిసీస్ వాటి ఇంటెన్స్టైన్ కి ఎక్కువ గ ఎఫెక్ట్ అయింది అందుకే అవ్వి చనిపోయాయి..మీరు లేట్ చేసారు అని చెప్పాలి యంగ్ మాస్టర్...

కానీ యంగ్ మాస్టర్ నేను వాటిని చుసాను అవ్వి అంత సీరియస్ గ లేవు .. ఫార్మర్ సు నేను డాక్టర్ ని నాకు తెలుసు అవ్వి ఎందుకు చనిపోయాయి అని కోపంగా సు వైపు చూసింది.. నిజం మాస్టర్ అవ్వి లేట్ గానే వొచ్చాయే ఇక్కడికి మేము హెల్ప్ చేయలేక పోయాము ..

హ్మ్మ్!!న హార్స్ ఎలా వుంది డాక్టర్ హరి??ఇస్ ఇస్ డూయింగ్ గుడ్ యంగ్ మాస్టర్...మేనేజర్ సు న హార్స్ ఎక్కడ..మాస్టర్ కోర్నెర్ లో వుంది..

డారిల్ కి తన స్టాలిన్ మోర్గాన్ హార్స్ ని చూడాలి అంటే భయంగా అనిపించింది...అడుగు తీసి అడుగు వేయలేక పోయారు..తన తొమ్మిదవ ఏటా డయానా లేముల్లె లోగడేమో తన నానమ్మ హార్స్ ని గిఫ్ట్ గ ఇచ్చింది..తన చెల్లెలికి తనకి హార్స్ రైడింగ్ దగ్గరుండి నేర్పించింది తను..

తన మనవడిని స్టాలిన్ మార్గోన్ హార్స్ పైన చూసి మురిసిపోయేది..తన జ్ఞాపకాలన్నీ ఒక్కసారిగా తన కళ్ళ ముందు మెరిసాయి..డారిల్ దిగాలు గ తన గుర్రం దగ్గరికి వెళ్ళాడు..డారిల్ ని చూడగానే అది స్టేబుల్ నుండి బైటకు తల వాల్చింది నీరసంగా ఉన్నా తన గుర్రాన్ని చూసి డారిల్ కళ్ళలో నీళ్ళు తిరిగాయి...గుర్రాన్ని నిమురుతూ సారీ బడ్డీ నాకు నిను కోల్పోవాలని లేదు అని దాన్ని హత్తుకుని..వెనక్కి తిరిగి వెళ్ళిపోయాడు.

డారిల్ ని ఎవరు అంత దిగాలు గ ఉండటం ఎప్పుడు చూడలేదు..మేనేజర్ సంజె తన పరిస్థితిని చూసాక..తనని ఎం అనకుండా అక్కడి నుండి వెళ్ళిపోయాడు..

డారిల్ ని మళ్ళి కలవకూడదు అని అనుకున్నాడు మేనేజర్ కానీ నైట్ డారిల్ తనని రమ్మనడం తో వెళ్లడం తప్పలేదు.. ఇద్దరు హాళ్ళవే లో నడుస్తూ వెళ్తున్నారు..

న కంట్రోల్ లో ఉండగా ఇలా అవుతుంది అని అసలు అనుకోలేదు నేను ...తాతగారికి ఏం సమాధానం చెప్పాలో అర్ధం కావడం లేదు మేనేజర్ర్ సంజె..మేనేజర్ ఎం అనకుండా కామ్ గ డారిల్ వెనకాలే వెళ్ళాడు..

కాస్త దూరం నడిచాక ఒక రూమ్ డోర్ తీసి లోపలి తీస్కెళ్ళాడు మేనేజర్..యంగ్ మాస్టర్ మీరు చెప్తే మీకు మంచి రూమ్ ఆరెంజ్ చేసే వాళ్ళం ఈ మాన్షన్ మిది..మీరు లగ్జరీ రూమ్స్ లో వుండాలి ఇలా ఆర్డినరీ రూమ్ లో కాదు..

మేనేజర్ సంజె నాకు ఈ రూమ్ కంఫర్ట్ గానే వుంది మీరు దిగులు పడకండి ఇష్టంగా చూసే చేస్కున్నాను నేను ఈ ఫ్లాట్ ని..ఓకే యంగ్ మాస్టర్ టేక్ యువర్ ఓన్ టైం తో రెస్ట్..

రూమ్ లోకి వెళ్లేసరికి బ్రౌన్ కలర్ కర్టైన్స్ గాలికి ఎగురుతూ తనకి వెల్కమ్ చెప్పాయి..కిటికీ వైపు వెళ్లి విండోస్ పెద్దగా తెరిచి బైటకు చూస్తూ నిలుచున్నాడు, చల్లని వెన్నెల రాత్రి, చల్లటి గాలి తన లో ఉన్న బాధని చల్లారుస్తూ వుంది..కిటికీ ఇంకా పెద్దగా తెరిచి దానికి దగ్గరగా నిలుచుని బైటకు చూస్తూ ఉన్నాడు..

నిజానికి తన రాయల్ బెదురూమ్ లోనే ఉండొచ్చు కానీ తన ఎదుటి అపార్ట్మెంట్ లో నుండి తనకి చాలా ఇష్టమైన వ్యక్తి కనిపిస్తుంది..మాన్షన్ లో ఎవరికీ ఈ విషయం తెలియదు.. హెమ్ కి ఇబ్బంది కలగకుండా ఉండటానికి ఈ నిర్ణయం తీసుకుని ఎదురు గ వున్నా అపార్ట్మెంట్ లో రూమ్ రెడీ చేపించుకున్నాడు....

విండో నుండి హెమ్ అటూ ఇటూ తిరుగుతూ కనిపిస్తుంది, ఏంటి హెమ్ ఇంకా పడుకోకుండా ఎం చేస్తున్నావు ...బిజి గ వుంది నీతో మాట్లాడటం కూడా కుదరలేదు, బనే వున్నావ్ అనుకుంటున్నా..ఇప్పుడు మెసేజ్ చేయడం కరెక్టో కాదో నాకు తెలియదు కానీ చేస్తాను అని తనలో తానే మాట్లాడుకుంటూ ఫోన్ తిసుకున్నాడు డారిల్...

నైట్ పన్నెండు అవుతుంది హెమ్ హడావిడి గ రూం లో అటూ ఇటూ తిరుగుతుంది..తన ఫోన్ అలారం రావడం తో కోటు వేసుకుని , తన మెడికేట్ తీసుకుని బైటకు వెళ్ళింది..

హెమ్ వైపు చూస్తూ మెసేజ్ చేయబోయాడు కానీ తను కోర్ట్ వేసుకోడం గమనించి ఆగి తననే చూసాడు..ఎలా ఐతే రూమ్ నుండి బైటకు వొచ్చిందో అలానే డారిల్ తాను ఎక్కడికి వేల్తో అని ,హడావిడిగా బైట వొచ్చాడు.. హెమ్ అపార్ట్మెంట్ నుండి బైటకు వోచి..బర్న్ వైపు గ వెళ్తుంది...

హెమ్ కోసం అపార్ట్మెంట్స్ చుట్టూతా వెతికాడు డారిల్, తను బర్న్ వైపు వెళ్లడం చూసి తన వెనకాలే పరిగెత్తాడు కానీ హెమ్ పెద్ద పెద్ద అడుగులు వేయడం తో డారిల్ తనని చేరుకోలేక పోయాడు..

బర్న్ కి దగ్గరలో వున్న పెద్ద చెట్టు పైకి ఎక్కి కూర్చున్నాడు డారిల్..హెమ్ గార్డ్స్ ని తప్పిచుకుంటూ బర్న్ దగ్గర గ వొచింది..చెట్టు పైన కూర్చుని హెమ్ ని గమనిస్తున్నాడు డారిల్..

హెమ్ గార్డ్స్ ని తప్పిచుకోవడం చూసి ఆశ్చర్య పోయాడు డారిల్...మీ లేడి కాపీ కాట్ ల తప్పిచుకుంటున్నావు నువ్వు అందరిని..ఇవన్నీ ఎక్కడ నేర్చుకున్నావు నువ్వు..నువ్వు అల్ రౌండర్ మై బేబీ..అం సుర్ప్రిసెద్ అండ్ ప్రౌడ్ అఫ్ యు !!!

ఫ్రేక్షన్ అఫ్ టైమ్ లో హెమ్ గార్డ్స్ ని తప్పిచుకుంటూ స్టాల్ వైపు గ వెళ్ళింది..తను డారిల్ పెట్ వున్నా బర్న్ వైపు గ వెళ్ళడం చూసి హెమ్ ఎం చేస్తుందో తెలుసుకోవాలని ఆతృతగా కిందకు దిగాడు డారిల్...స్టాల్స్ వెనకాల నుండి తన హార్స్ వున్నా స్టాల్ దగ్గరికి చేరుకున్నాడు ,డారిల్ స్టేబుల్ వెనకాలే నించుని లోపలికి చూసాడు..

నిజానికి తన హార్స్ ఎవరిని దగ్గరకు రానివ్వదు..కానీ హెమ్ ని ఎం అనకపోవడం చూసి ఆశ్చర్య పోయాడు డారిల్..

ఏంటి హెమ్ ఇంత లేట్ గ వొచ్చావు...డాక్టర్ సై మీరు ఇక్కడికి ఎప్పుడు వోచారు..ఎప్పుడు నాకంటే ఫైవ్ మినిట్స్ ముందే కదా వొస్తరు..అవును హెమ్ కానీ ఈ రోజు మోర్గాన్ స్టాలిన్ హార్స్ కి లాస్ట్ డోస్ కదా కాస్త టెన్షన్ గ వుంది పైగా ఈ రోజు ఎక్కువ హార్సెస్ చనిపోయాయి..అదే డైలమా లో వుంది..ఎప్పుడు వొచ్చానో కూడా తెలియలేదు నాకు..

ఓకే డాక్టర్ సై టెన్షన్ పడకండి మీకు తెలిసిందే కదా అది డాక్టర్ క్సు నిర్లక్ష్యం వల్ల జరిగింది..నేను మరి మరి చెప్పను స్ట డిసీస్ వున్నా హార్సెస్ వాటర్ ఇవ్వకూడదు అని కానీ తను వినిపించుకోకుండా స్టేబుల్ మాస్టర్ వాటర్ ఇచ్చిన ఎం అనలేదు..ఇక మెఱు టెన్షన్ పడకండి..లోగడేమో ప్రిన్స్ హార్స్ హెల్త్ సెట్ అవుతే..చాలు మనకి అని చెబుతూ డారిల్ హార్స్ దగ్గర కూర్చుని దానిని నిమురుతూ ఉంది ..

డార్లింగ్ మిల్క్ చాలు ఇక నీకు ఈ లాస్ట్ డోస్ సీరం ఇచ్చేస్తాను , రేపటి నుండి నువ్వు మళ్ళి నార్మల్ గ తిరగొచ్చు అని గుర్రాన్ని నిమురుతూ దానిని హత్తుకుని పడుకుంది..సీరం ఇచ్చేసాక కాసేపు ఇద్దరు మాట్లాడుకుంటూ అక్కడే కూర్చున్నారు..డారిల్ వాళ్ళు మాట్లాడుకోవడం ఆగిపోగానే అక్కడి నుండి వెళ్ళిపోయాడు..

డారిల్ ఉదయం లేవగానే స్టాఫ్ తో మీటింగ్ ఆరెంజ్ చేయమని మేనేజర్ సంజె తో చెప్పాడు..వర్కింగ్ స్టాఫ్ అంత గుర్రాలు చనిపోవడం వల్ల మీటింగ్ ఆరెంజ్ చేసి ఉండొచ్చు అని అనుకున్నారు...డాక్టర్ క్సు లీవ్ లో ఉండటం తో తన ప్లేస్ లో డాక్టర్ హరి అటెండ్ అవ్వాల్సి వొచింది, కానీ తనకి మెడిసిన్ గురించి ఎం తెలియక పోవడం తో సైలెంట్ గ కాన్ఫరెన్స్ హాల్ లో కూర్చుని కళ్ళు మూసుకుని నుదిటి పైన వేలు పెట్టుకుని దీర్ఘంగా ఆలోచిస్తూ వున్నాడు..

డారిల్ హార్స్ ముందు రోజుకంటే హెల్త్య్ గ కనిపిస్తుంది..హెమ్ దాని ముందు నిల్చుని దాని తల నిమురుతూ మాట్లాడుతూ వుంది,కాటన్ గౌన్ లో ప్రెట్టి డాల్ ల వుంది తను తన జుట్టు ని బుజాల పైకి వొదిలేసుకుంది తన పొడవాటి జుట్టు గాల్లో ఎగురుతూ వుంది, హార్స్ తో ఆడుతూ గాలికి తన హాట్ ఎగురుతూ ఉంటే ఒక చేతి తో హాట్ ని పట్టుకుని ఇంకో చేతితో తన ముంగురులు సర్దుకుంటుంది.

మోర్గాన్ స్టాలిన్ హార్స్ కట్టు నుండి విడిపించుకోవడానికి ట్రై చేస్తూ వుంది , అది గమనించిన హెమ్..టెస్ట్ రైడ్ చెదము డార్లింగ్ ఈ రోజు నువ్వు సెట్ అయ్యావో లేదో తెలుస్తోంది నాకు ,పద వెళదాము అని హార్స్ ని పెన్ నుండి బైటకు తీసి దాని పైకి ఎక్కి కూర్చుంది.

బ్లాక్ మోర్గాన్ హార్స్ డిఫరెంట్ హైబ్రిడ్ బ్రీడ్ అది, పెద్దగా ధీటుగా వుంది..దాని పైన హెమ్ రాజ కుమారి లాగా కనిపిస్తుంది.. హ!! అని ఆరవగానే గుర్రం ముందటి కి వెళ్ళడం మొదలు పెట్టింది..

అందరూ పనులు వొదిలేసి హెమ్ వైపు చూస్తూ నించున్నారు. హెమ్ హార్స్ ని రైడ్ చేస్తూ ఉంటే కనుల విందు గ వుంది, గాలి లో తన జుట్టు ఎగురుతూ వుంది..తన ముఖవర్చసు విజయ టాంగా మోగినట్టు గ మెరిసిపోతూ ఉంది.

వెనకాల నుండి స్టేబుల్ మాస్టర్ ఆరుస్తు వొచ్చాడు..హే గర్ల్ ఆగు నువ్వు ఎం చేస్తున్నావు గుర్రాన్ని వెనక్కి తీసుకు రా అని గట్టిగా అరుస్తూ వున్నాడు...హెమ్ ఆది పట్టించుకోకుండా ముందుకు వెళ్ళింది...ఒక రౌండ్ వేసి వాదం ఎం పర్లేదు డార్లింగ్ నువ్వు హెల్త్య్ గానే ఉన్నవ్ పద అని తన ప్రపంచం లో తను వుంది..

హెమ్ ముందు వున్న ఫెన్సింగ్ చివరకు వెళ్లి వెనకాలకి తిరుగలి అనుకుంది..కానీ ఎందుకో తన కి హార్స్ తో అడ్వాంచుర్ చేయాలి అనిపించి దానిని ఫెన్సింగ్ పైనుండి బైటకు దుఃఖమని ప్రేరేపించింది..హార్స్ జుట్టు ని నిమురుతూ డార్లింగ్ నువ్వు చేయగలవు ఇప్పుడు నువ్వు ఫెన్సింగ్ పైనుండి జంప్ చేయాలి అని అంటూ హ!!!అని అరిచింది ..

ఫెన్సింగ్ పైనుండి అవతలికి దూకుతూ ఉంటే హెమ్ కళ్ళలో సంతోషం మెరుపులా కనిపించింది..అంత పెద్ద హార్స్ జంప్ హెమ్ కంట్రోల్ చేస్తూ ఉంటే అందరూ ఆశ్చర్యంగా చూసారు.. స్టేబుల్ మాస్టర్ కి డారిల్ ఎం అంటాడో అన్న భయం తో కోపం పెరిగిపోతూ వుంది...

హెమ్ వెనుకకు తిరిగే సరికి తన కనుచూపు మేర లో ఉన్న వాళ్ళందరూ తననే చూస్తున్నారు అని అర్ధం అయింది..కాస్త ముందు కి వెళ్లే సరికి స్టేబుల్ మాస్టర్ నిప్పులు కక్కుతూ కనిపించాడు..

హే గర్ల్ కం బ్యాక్ ఐ విల్ సు యువర్ లైఫ్ అని గట్టిగా అరిచాడు..అందరు హెమ్ పని అయిపోయింది అని కంగారు పడుతూ వున్నారు..తనని ఎం చేస్తాడో అన్న భయం తో వణికిపోతున్నారు..

హెమ్ మెల్లిగా వెళ్లి స్టేబుల్ మాస్టర్ ముందు నించుంది...తాను కోపంగా తన కోరాదా తీసి ఈ రోజు నువ్వు నా చేతుల్లో చర్చవే ఎన్ని సార్లు చెప్పినా వినకుండా నాకు ఏదో ఒక తల నొప్పి తెస్తూనే వున్నావు ఈ సారి నిన్ను ఎవరు కాపాడుతారో చూస్తాను అని కొరడా ని కోపంగా కింద కొట్టాడు.

హెమ్ ని గుర్రం పైనుండి ఫోర్స్ గ లాగ బోయాడు..

ఇంతలో దూరం నుండి ఒక గొంతు బిగ్గర గ వినిపించింది..హే నువ్వు తనని ముట్టుకుని నిన్ను ఇక్కడే సజీవ దహనం చేస్తాను అని అరుస్తూ ముందుకు వొచ్చాడు.. ఈ సరి అందరూ తలలు కిందకు వేస్కున్నారు ఎం జరుగుతుందో చూడటానికి కూడా ధాయిర్యం చేయలేదు..

వాళ్ళతో పటు స్టేబుల్ మాస్టర్ కూడా తల కిందకు వేసుకుని నించున్నాడు..డారిల్ దగ్గరగా రాగానే హెమ్ గురించి చెప్పడానికి ప్రయత్నించాడు..డారిల్ తనని మాట్లాడకు అని చేయి ఆడు పెట్టి..మోకాళ్ళ పైన కూర్చో అని అరిచాడు..మారు మాట్లాడకుండా స్టేబుల్ మాస్టర్ మోకాళ్ళ పైన కూర్చున్నాడు.. అనుకుంటూనే వున్నాము స్టేబుల్ మాస్టర్ ఎప్పుడో ప్రిన్స్ చేతిలో చనిపోతాడు అని తన గర్వం మాన్షన్ కి వొచ్చాక ఇంకా పెరిగి పోయింది..ఇక ఆ చిన్న పిల్లని అయితే ఇప్పుడు విసిగిస్తూనే వున్నాడు ..ఇప్పుడు తనని ప్రిన్స్ ఎం చేస్తారో అని గుసగుసలాడుతూ వున్నారు..

డారిల్ స్టేబుల్ మాస్టర్ తొడ పైన ఎడమ కాలు పెట్టు , తన భుజం పైన కుడి కాలు పెట్టీ గుర్రం పైకి ఎక్కాడు..హెమ్ వెనకాలే కూర్చుని మేనేజర్ సంజె వైపు చూసాడు.. తన మొఖం లో కంగారు కనిపిస్తుంది..

మేనేజర్ సంజె నేను నా డార్లింగ్ పైన టెస్ట్ రైడ్ కి వెళ్తున్నాను , ఈ విషయం ఇక్కడ ఎవరు మాట్లాడ కూడదు అని కోపంగా చెప్పి ముందుకు వెళ్ళాడు..

అందరు హెమ్ చేసిన తప్పుకు శిక్ష గ హెమ్ ని ఎక్కడికి అయినా తీసుకుని వెళ్లి శిక్షిస్తాడేమో అని కంగారు పడుతూ వున్నారు..మేనేజర్ సంజె కూడా డారిల్ కి హెమ్ పైన వుంది కోపం ఆ లేక ప్రేమ అని తెలియక సతమతం అవుతూ వున్నాడు..

లోగడేమోస్ కి అఫైర్స్ కామన్ ఆ కానీ డారిల్ చిన్న పిల్లని ఎం చేస్తాడో అని కంగారు పడుతూనే..ఎవరు ఈ విష్యం గురించి మాట్లాడకండి ఎవరి పనుల్లో వాళ్ళు చూస్కోండి అని ఆఫీస్ వైపు గ వెళ్ళాడు..

డాక్టర్ క్సు హెల్త్ బాగోలేక వారం రోజుల నుండి రెస్ట్ తీసుకుంటూ వుంది..హార్సెస్ కోసం ఇచ్చిన మెడిసిన్ గురించి ఏదో ఒక రీసన్ చెప్పి తప్పిచుకుని...తను వదిన మెడిసిన్ డాకుమెంట్స్ డారిల్ కి ఇచ్చేసి ఏదో ఒకలాగా తనని తప్పిచుకున్నాను అన్న సాటిస్ఫాక్షన్ లో వుంది డాక్టర్ క్సు.

మై వీక్ స్తర్తెద్ అవుట్ రియల్లీ బాడ్ అండ్ గాట్ వర్స్ ఇన్ ఆ హుర్ర్య్.అనుకుంటూ ఆదం ముందు కూర్చుంది

నిజానికి, ఆమె అనారోగ్యంతో ఉన్నారనే సాకుతో ఇన్ని రోజులు పనికి వెళ్లలేదు. ఆమె ల్యాబ్ కి కుడా వెళ్ళడానికి ఇష్ట పడలేదు. తన అసిస్టెంట్ కి కాల్ చేస్తూ రోజు జరిగే విషయాల గురించి తెలుసుకుంది.తనతో కూడా మాట్లాడాలి అని అనుకోలేదు కానీ అంత తన కంట్రోల్ లో ఉందో లేదో తెలుసుకోవడానికి కాల్ చేస్తూ ఉండేది.హార్సెస్ తన కంట్రోల్ లో ఉన్నాయో లేదో అని టెన్షన్ పడుతూ ఉండేది.

తనకి ఈ రోజు చాల లక్కీ డే గ మారింది..తాను చాక్లేట్ తింటూ ఏవో ఆలోచనల్లో కూర్చుంది తన రూమ్ లో అప్పుడే తన అస్సితన్త కాల్ చేసి డారిల్ హార్స్ కి స్ట డిసీస్ క్యూర్ అయింది అని చెప్పింది.

తను ఎప్పటి నుండో చేస్తున్న మెడిసినల్ క్యూర్ డారిల్ హార్స్ పైన పని చేసింది అని అనుకుంది.

లాస్ట్ కి హార్స్ ని చెక్ చేసింది నేనే కాబట్టి ఈ ఘనత నాకే దక్కుతుంది. లోగడేమో ప్రిన్స్ కి న పైన ఉన్న అనుమానం పోయే ఉంటుంది..కానీ ఎందుకు డారిల్ ఇంకా నా రూం దగ్గరికి రాలేదు..నిజానికి తాను వోచి నా ముందు మోకాళ్ళ మీద కుర్చుని ఠంక్ యు చెప్పాలి కదా అని అనుకుంటూ తనలో తనే నవ్వుకుంది డాక్టర్ క్సు.

డారిల్ నన్ను కలవాలి అని అనుకుని ఉంటారు కానీ నేను సిక్ గ వున్నాను అని నా దగ్గరకి రాలేదు కావొచ్చు..పైగా నా రూమ్ మాన్సన్ మధ్య లో అపార్ట్మెంట్ లో వుంది..తనకి కాస్త ఇబంది గానే ఉంటుంది నా రూమ్ దాక రావడానికి , ఎం పర్వాలేదు నేను డాక్టర్స్ ఆఫీస్ కి వెళ్ళాక తాను తప్పకుండ రావాల్సిందే , వోచి నాకు గిఫ్ట్స్ రివార్డ్స్ ఇస్తారు ...బెస్ట్ డాక్టర్ గ నాకు నామ వొస్తుంది..

రెడీ అయ్యి డాక్టర్స్ అప్పట్మెంట్ కి వెళ్ళింది డాక్టర్ క్సు...ఉదయం పదినర్ర అవుతుంది,గ్రాండ్ ఇంట్రస్ ఉంటుంది అని అనుకుంది కానీ అక్కడే డాక్టర్ సియన్ దగ్గర పని చేసిన వాళ్ళు వున్నారు ,వాళ్ళ అందర్నీ ఈస్క్యూజ్ చేస్తూ, టేబుల్స్ సౌండ్ చేస్తూ వెళ్ళింది ఆయినా ఎవరు ప్పట్టించుకోకుండా వాళ్ళ పనుల్లో వాళ్ళు వున్నారు....తను ఎక్ష్పెక్త్ చేసిన గ్రాండ్ వెల్కమ్ లేక పొగ తనకి ఎదురు గ ఎవరు రాలేదు.కనీసం తన అసిస్టెంట్స్ కూడా తన కోసం డోర్ దగ్గర నిల్చోలేదు..

కోపంగా వెళ్లి తన ల్యాబ్ డోర్ ని గట్టిగ నెట్టి డోర్ తీసింది..తన అసిస్టెంట్స్ కూడా తనని పట్టించుకోకుండా వర్క్ చేస్తున్నారు..అసలు ఎవరు వీళ్ళకి ఇంత వర్క్ ఇచ్చారు, నన్ను కూడా పట్టించుకోకుండా వర్క్ చేసే రైట్ ఎవరు ఇచ్చారు అని కోపం తో రగిలిపోతుంది డాక్టర్ క్సు.

డాక్టర్ క్సు నేను మీ కోసం ఏ ఎదురు చూస్తూ వున్నాను , మీరు వొచ్చాక డాక్టర్ హరి ఈ లెటర్ ఇవ్వమని చెప్పారు...అదేంటి డాక్టర్ హరి మాన్షన్ లో లేరా?? లేదు డాక్టర్ అర్రంగెంట్ వర్క్ పైనా తను లీవ్ తీసుకున్న.

హలో డాక్టర్ క్సు!!నేను సిటీ లో లేను వర్క్ పైన నార్త్ కి వెళ్ళాను రావడానికి లేట్ అవొచ్చు..న ప్లేస్ లో డాక్టర్ సియన్ ని ఒప్పోయింట్ చేశాను తనని నువ్వే అసిస్ట్ చేయాలి.

నేను వోచే వరకు న ప్లేస్ లో డాక్టర్ సియన్ ఆ సీనియర్ డాక్టర్ గ ఛార్జ్ తీసుకుంటారు...

ఆ మెసేజ్ చూసాక ఇంకా కోపం తో రగిలి పోయింది డాక్టర్ క్సు

డాక్టర్ హరి మాటలు ముల్లాలు గుచ్చుకుంటూ ఉన్నాయి తన వీపుని...డాక్టర్ సియన్ ని ఫ్యూలిష్ ని చేసి డాక్టర్ పొసితిఒన్ నుండి తీసెసాను అని అనుకునుంటుంది కానీడాక్టర్ సియన్ ని ఫ్యూలిష్ ని చేసి డాక్టర్ పొసితిఒన్ నుండి తీసెసాను అని అనుకునుంటుంది కానీ తన లక్ తనని సీనియర్ ఆఫీసర్ గ మార్చిందా!!! అసలు ఏం జరుగుతుందో తనకి ఏ మాత్రము అర్ధం కావడం లేదు......వారం రోజులు సిక్ లీవ్ పెట్టేసరికి విల్లు ఇలా చేయడం ఏంటి అని అయోమయంగా కంగారు పడుతూ కూర్చుంది డాక్టర్ క్సు...

నేను డాక్టర్ సియన్ ని అందరి ముందు ఫూల్ గ నిల్చోపెట్టలేదా..చివరికి తను బర్న్ లో లాబోరేర్ గ కూడా పని చేసాడు అని అనుకుంది...

సీనియర్ డాక్టర్ ప్లేస్ లోకి ఎవరు వోచిన వాళ్ళు లాస్ట్ వరకు అదే పోసిషన్ లో ఉంటారు నిజానికి ఓల్డ్ డాక్టర్ హరి రిటైర్ అయ్యి కాపిటల్ కి వెళ్ళే ముందు తన ప్లేస్ లో ఎవరిని ఆయితే అప్పోయింట్ చేస్తారో వాళ్లు ఇక తిరిగి వెనకకు చూడాల్సిన అవసరం లేదు అని అనుకుంటూ వుండే వాళ్ళు.

ఆ విషయం గుర్తు వొచ్చాక డాక్టర్ క్సు టెన్షన్ పడుతూ డాక్టర్ హరి కి కాల్ చేసింది కానీ తను కాల్ లిఫ్ట్ చేయలేదు.. వెంటనే తన అసిస్టెంట్స్ కి తన సుబోర్డినట్లు కి కూడా కాల్ చేసింది..

చాలా సేపటికి అవతల వ్యక్తి కాల్ లిఫ్ట్ చేయడం తో తన పైన అరిచింది...ఎంత సేపు కాల్ లిఫ్ట్ చేయడానికి..నాకు కాంగ్రతులషన్స్ చెప్పడానికి కూడా మీరు ఎందుకు రాలేదు???సారీ డాక్టర్ నేను వర్క్ బిజి లో వున్నాను..నేను నీకు ఎం వర్క్ ఇవ్వలేదు..

డాక్టర్ మాకు అస్సైన్మెంట్స్ ఇచ్చారు నేను ఆల్రెడీ హాఫ్ కంప్లీట్ చేశాను వర్క్ మధ్యలో వున్నాను నేను.. అసలు మీకు వర్క్ ఎవరు ఇచ్చారు.. న టీం వాళ్ళకి వర్క్ ఇవ్వాల్సిన అవసరం ఎవరికీ వుంది..

డాక్టర్ సియన్ ఇచ్చారు..తనని ఇప్పుడు డాక్టర్ హరి ప్లేస్ లోడాక్టర్ సియన్ ఇచ్చారు..తనని ఇప్పుడు డాక్టర్ హరి ప్లేస్ లో అప్పోయింట్ చేసారు.తను ఇప్పుడు సీనియర్ డాక్టర్ ప్లేస్ లో వున్నారు..తను చెప్పింది మేము చేయాల్సిందే.. అలా ఎలా చేస్తాడు తాను , తనకేమన్న మతి పోయిందా...ముసలి వాడు అయ్యాడు రిటైర్మెంట్ తీసుకుంటే అయిపోద్ది కదా తన ప్లేస్ లో నేను సీనియర్ డాక్టర్ ప్లేస్ లో నేను సీనియర్ డాక్టర్ గ ప్లేస్ అవ్వాల్సింది, ఇడియట్ సియన్ ఎలా ఛార్జ్ తీస్కుంటాడు...డాక్టర్ హరి తనని ఎలా అప్పోయింట్ చేస్తాడు..

మీకు నా ఫామిలీ గురించి తెలియద నేను నా ఫామిలీ నీ తీసుకు వొస్తాను అప్పుడు డాక్టర్ సియన్ ఎక్కడ ఉంటాడో చూస్తాను..అని కోపంగా అరుస్తూ వుంది..

లోగడేమో ప్రిన్స్.....

ఈ విషయం లోగడేమో ప్రిన్స్ కి తెలుసా..నేను తనతో మాట్లాడాలి తన హార్స్ ని హెల్త్య్ గ అయ్యేలా చేసింది నేనె కదా నేను వెళ్ళి తనతో మాట్లాడుతాను..

డాక్టర్ క్సు నేను చెప్పేది వినండి ముందు డాక్టర్ సియన్ ని అప్పోయింట్ చేసిందే యంగ్ మాస్టర్..రెండు రోజుల ముందే యంగ్ మాస్టర్ ఈ నిర్ణయం తీసుకున్నారు...అందరము డాక్టర్ సియన్ కింద వర్క్ చేస్తున్నాము.ఇప్పుడు వర్క్ తప్పకుండ చేయాల్సిందే మేము ...

నేను ఎంత అవమానించినా డాక్టర్ సియన్ మారు మాట్లాడకుండా భరించాడు..తన ని నేను లెబోర్స్ తో కూడా పని చేపించను..యంగ్ మాస్టర్ కి మనజిర్స్ ఎవరికీ కనిపించకుండా చాల సార్లు సియన్ ని హైడ్ చేశాను..

కానీ వీళ్ళిద్దరూ ఎప్పుడు ఒకరిని ఒకరు కలిశారు..ఎందుకు యంగ్ మాస్టర్ సియన్ ని సీనియర్ డాక్టర్ గ అప్పోయింట్ చేయమని రికమెండ్ చేసారు అసలు ఏమైంది అని

తనలో తనే మధనపడుతూ...అసలు నీకు ఎవరు చెప్పారు అని అడిగింది..

డాక్టర్ క్సు నాకు వర్క్ వుంది ఇక ఉంటాను నేనుఆగు ఒక నిమిషం నీకు ఎవరు చెప్పారు అవతలి వ్యక్తి అనగానే ,క్సు ఉలిక్కి పడి, ఆగు ఒక నిమిషం నీకు ఎవరు చెప్పారు లాడ్జిమో ప్రిన్స్ డాక్టర్ సియన్ ని అప్పోయింట్ చేసారు అని..

మేనేజర్ సంజె డాక్టర్ సియన్ తో మాట్లాడుతుండగా విన్నాను.. తనని యంగ్ మాస్టర్ సీనియర్ డాక్టర్ గ రికమెండ్ చేసారు అని..

మీరు లీవ్ పెట్టక , చాల ఋమోర్స్ వినిపించాయి మాన్షన్ లో .. హార్సెస్ కి క్యూర్ కావడానికి కారణం డాక్టర్ సియన్ అని తనే స్టాలిన్ కి క్యూర్ చేసారు అని అనుకుంటున్నారు... అలా ఎలా అనుకుంటారు..నేను కదా వాటికి క్యూర్ చేసింది..

మాం ఈస్ట్ బర్న్ లో హార్సెస్ బాగు కావడానికి కూడా కారణం డాక్టర్ సియన్ ఏ అని అన్నారు,మీరు వాటికీ ట్రీట్మెంట్ చేసారు కానీ డే లో మీరు చేసారు తాను నైట్ టైం లో ఈస్ట్ బర్న్ గురించి ఛార్జ్ తీసుకుని ప్రత్యేకంగా నైట్ టైం లో హార్సెస్ ని చూస్కున్నారు అని గార్డ్స్ చెప్పారు. తనని మీరు పంపించేసాక మిగిలిన హార్సెస్ చనిపోయాయి..

కొత్త హార్సెస్ వొచ్చాక వాటికి తాగడానికి వాటర్ ఇవ్వకూడదు అని డాక్టర్ సియన్ అసిస్టెంట్ చెప్పింది మీరు తనని పట్టించుకోకుండా , వాటర్ ఇవ్వమని చెప్పారు..తరువాత అవ్వి చనిపోయాయి.. యంగ్ మాస్టర్ హార్స్ స్టాలిన్ ని చివరగా చెక్ చేసింది డాక్టర్ సియన్ .. నేను కదా దాన్ని చెక్ చేసింది..లేదు మాం లాస్ట్ రెండు రోజుల ముందు డాక్టర్ సియన్ స్టాలిన్ హార్స్ దగ్గర నైట్ డ్యూటీ లో వున్నారు,థానే అది హెల్త్య్ గ అవడానికి కారణం అని అందరు అంటున్నారు..

ముక్యంగా తన అసిస్టెంట్ చెప్పింది నిజమే అంట... హార్సెస్ కి వాటర్ బదులు గ మిల్క్ ఇవ్వాలి అంటే...వాటర్ తాగడం వల్లనే హార్సెస్ ఎక్కువ మొత్తం లో చనిపోయాయి..

వాట్ ది హెక్!!!తాను చుడినంత మాత్రాన తాను క్యూర్ చేసినట్టు అయిపోతుందా ...నేను వాటికి క్యూర్ ని కనుకుందితాను చుడినంత మాత్రాన తాను క్యూర్ చేసినట్టు అయిపోతుందా ...నేను వాటికి క్యూర్ ని కనుకుంది నేను చూసుకుంటాను అని కాల్ కట్ చేసింది..

ఎన్ని ప్లన్స్ వేసినా అన్ని ఫ్లోప్ అయ్యి డాక్టర్ సియన్ తిరిగి తన పోస్టు తీసుకున్నాడు, అంటే తను నన్ను పావు ల వాడీయూకున్నాడా, నేను తనని ఫూల్ చేస్తున్న అనుకున్నా కానీ నేనుఅంటే తను నన్ను పావు ల వాడీయూకున్నాడా, నేను తనని ఫూల్ చేస్తున్న అనుకున్నా కానీ నేను మోసపోయిన అని అనుకుంటూ టేబుల్ పైన వున్న డాకుమెంట్స్ సదురుకుని డోర్స్ ఓపెన్ చేసి గట్టిగా టేబుల్ ని కొడ్తూ వెళ్ళింది...

ఎవరు తనని పట్టించుకోవడం లేదు..తన ఇంటి పేరుతన ఇంటి పేరు కూడా ఇక్కడ పని చేయలేదు..

ఇప్పుడు నేను గొడవ పెట్టుకున్న మళ్ళీ నేనే ఫూల్ ని.అవుతాను..నాక్ అసైన్ చేసిన వర్క్ డాక్టర్ సియన్ ని అసిస్ట్ చేయడం కదా చేస్తాను...ఈ సరి తనని జాబ్ నుండి.డైరెక్ట్ గ తీసేపిస్తాను అని ల్యాబ్ నుండి బర్న్ వైపు గ వొచింది..

వొచ్చేసరికి హెమ్ డారిల్ హార్స్ ఆడుతుంది..అసలు ఈ పిల్లలో ఏముంది ప్రత్యేకంగా ఈ అమ్మాయి ని ఎందుకు యంగ్ మాస్టర్ హార్స్ ని చుస్కోడానికి స్పెషల్ అసైన్ చేసారు అని అనుకుంటూ నించుంది..

తన కళ్ళ ముందే హెమ్ స్టాలిన్ హార్స్ ని రైడ్ కి తీసుకెళ్లింది..ఇదంతా చూస్తూ జరిగింది ఆలోచిస్తూ నించుంది డాక్టర్ క్సు...దీనితో హెమ్ తో పటు గ డాక్టర్ సియన్ కూడా మాన్షన్ నుండి బైటకు వెళ్ళిపోతాడు అని తనలో తానే సంతోషపడుతూ నిలుచుంది..

డాక్టర్ పైపర్ క్సు అనుకుంది ఎం జరగలేదు, డారిల్ హెమ్ కి బదులు గ స్టేబుల్ మాస్టర్ ని తిట్టారు ...ముక్యంగా హెమ్ ని ఏమైనా అంటే చంపేస్తాను అని అన్నాడు..తను ఎంత కూల్ గ చెప్పిన అందరిలో ఏదో భయం మొదలు అయింది..

తన ఆలోచనల నుండి తేరుకునే లోపు , ఎం జరిగింది అని తెలుసుకునే లోపు డారిల్ హెమ్ ని తీసుకుని తన హార్స్ పైన బైటకు వెళ్ళిపోయాడు..

హెమ్ కి ఎందుకు అంత ఇంపార్టెన్స్ ఇస్తున్నాడో ఎవరికీ అర్ధం కావడం లేదు...ఇక క్సు కి మనసు మనసులో లేదు..ఒక వైపు తనకు అసలు నచ్చని వ్యక్తి సీనియర్ డాక్టర్ గ అప్పోయింట్ అయాడు...ఇంకో వైపు హెమ్ కి సడన్ గ ఇంపార్టెన్స్ వారం రోజుల లో అన్నీ మారిపోయాయి...

.........

.........

స్టేబుల్ మాస్టర్ హెమ్ పైకి అరుస్తూ వున్నాడు అని తెలియగానే పరిగెత్తుకుని వొచ్చాడు..డారిల్ స్టేబుల్ మాస్టర్ ని అన్న మాటలు వినిపించగానే తన చెవులలో గంటలు మ్రోగినట్టు గ అనిపించింది తనకి, వెంటనే బర్న్ వైపు గ వెళ్ళాడు...

డారిల్ హెమ్ ని ఏమైనా అంటారు అన్న భయం తో తనకంటె ముందు వెళ్లి , హార్స్ రోప్ ని పట్టుకుని హార్స్ కంట్రోల్ చేసాడు.హెమ్ వైపు కొన్ని సెకన్లు అలానే చేసాడు.. హెమ్ స్టేబుల్ మాస్టర్ వైపు గ రాగానే, హార్స్ పైకి ఎగిరింది ,తాను స్ట్రెయిట్ గ కూర్చుని, తన హార్ట్ బీట్ గుర్రం హార్ట్ బీట్ కి సరిపోయేట్టు గ పెట్టి, తన కాళ్ళతో హార్స్ ని గట్టిగ పట్టుకుంది...తన చేతులతో గుర్రం తల దగ్గర గ వున్నా వెంట్రుకలని నిమురుతున్నట్టు గ పట్టుకుని కూర్చుంది..

హెమ్ లో రాజరికం ఉట్టిపడింది...తన కళ్ళలో తేజసు కొట్టొచ్చినట్టు గ కనిపించింది డాక్టర్ సియన్ కి.. హార్స్ పడిపోతుంది అన్న భయం తనలో కనిపించలేదు..నిజానికి స్టాలిన్ వేసిన గంతుకి ఇద్దరు బాలన్స్ తప్పి కింద పడిపోతారేమో అనిపించింది..కానీ హెమ్ ఆలా అవకుండా హార్స్ ని నెమ్మదిగా ల్యాండ్ చేసింది..

హార్స్ ఫోర్స్ కి స్టేబుల్ మాస్టర్ కింద పడి పోయాడు..

డాక్టర్ సియన్ ఏంటి అల చూస్తున్నారు ,హెమ్ మాటలు వినగానే ఉలిక్కి పడి హెమ్ దగ్గరగా వెళ్లి తనని కిందకి దించాలని , లిటిల్ గర్ల్ రా నిన్ను కిందకు దించుతాను అని హెమ్ నడుము పైన చేయి వేయబోయాడు.. ఇంతలో దగ్గర గ వోచిన డారిల్ డాక్టర్ సియన్ ని కోపంగా తనని ముట్టుకోవోదు అని అన్నాడు.. ఎవరికీ అయినా అంతే కదా తను ప్రేమించిన అమ్మాయి ని ఎవరు అయినా తాకిన నచ్చదు..

స్టేబుల్ మాస్టర్ కింది నుండి లేవబోతు ఉంటే , నిన్ను నువ్వు కరెక్ట్ గ వాడుకోవడం నేర్చుకో అని తన పై నుండి గుర్రం పైనకి ఎక్కాడు.

హెమ్ కళ్ళలో ఆశ్చర్యం ఇన్సెక్యూర్టీటీ కనిపించాయి డాక్టర్ సియన్ కి .. ఏంటి ఎం చేస్తున్నారు మీరు అని అడిగింది డారిల్ ని..హార్స్ రైడ్ చేస్తున్నాను అని హెమ్ ని తీసుకుని బైటకు వెళ్ళిపోయాడు..

లోగడేమోస్ గురించి డాక్టర్ సియన్ కి బాగా తెలుసు...ఎవరు ఎదురుడాక్టర్ సియన్ కి బాగా తెలుసు...ఎవరు ఎదురు వోచిన , వాళ్ళకి ఎదురు మాట్లాడిన భూమి పైన వాళ్ళ వంశం ఏ లేకుండా చేస్తారు విల్లు...హెమ్ ని మాన్షన్ కి తీసుకురావడం నేను చేసిన తప్పు, తనని ఒప్పించి తీస్కుని వోచాను..ఇప్పుడు ఏ విధంగాను తనని నేను కాపాడుకోలేక పోతున్నాను.. ఈ విషయం డాక్టర్ మెయిల్స్ కి తెలిస్తే ఇక జీవితం లో మమ్మల్ని క్షేమించారు...అని తనలో తానే మధన పడుతూ డారిల్ వెళ్ళిన వైపు చూస్తూ నించున్నాడు..

......

......

......

దారికి రెండు వైపులా పచ్చని చెట్లు, వాటి పువ్వులవాటి పువ్వుల తేనె గుమామాలు నిండుకుంది ధరి పొడువునా.. కొండల నడుమ గంగ సన్న ధరలు గ పరుత్ వుంది దానికి ఆనుకుని ఉన్న చెరువు దగ్గరికి తీసుకుని వెళ్లి ఆపాడు డారిల్... తాను గుర్రం పై నుండి కిందకు దిగి, హెమ్ ని మెల్లిగా నడుము పట్టుకుని కిందకు దింపాడు..పక్కనే ఒక చెట్టు కి గుర్రాన్ని కట్టివేసి ,చెరువు కి కాస్త దూరం లో వున్నా చెట్టు దగ్గరికి వెళ్ళాడు..

హెమ్ తనని చూస్తూ అక్కడే నించుంది...వెనక్కి తిరిగి చూసి చిన్న గ నవ్వుతు తన దగ్గర గ వెళ్ళాడు డారిల్..ఏంటి డారిల్ ఎం చేస్తున్నావు..నన్ను ఎందుకు ఇక్కడికి తీసుకుని వొచ్చావు..మీ లేడి నాతో రా ఇది ని విక్టరీ కి నేను ఇస్తున్న చిన్న ట్రీట్ అణుకువ అని తన చేతు ని పట్టుకుని చెట్టు దగ్గరకు తీసుకుని వెళ్ళాడు డారిల్..

కూర్చో మాట్లాడుకుందాము అని హెమ్ ని కూర్చో పెట్టి తన పక్కనే కూర్చున్నాడు..హెమ్ నీకు తెలుసా నేను ఎప్పుడు మాన్షన్ కి వోచిన ఇక్కడికి కచ్చితంగా వొస్తాను, నాకు చాల ఇష్టం అయిన ప్లేస్ ఇది...ఇక్కడికి ఎవరి రావడానికి ధైర్యం చేయరు..ఇది ప్రైవేట్ ప్లేస్..అని అంటూఅని అంటూ హెమ్ బుగ్గ ముద్దు పెట్టుకున్నాడు..హెమ్ ఒక్కసారిగా ఉలిక్కి పడింది..లాస్ట్ టైం ఇలానే నైట్నన్ను ఉక్కిరి బిక్కిరి చేసాడు..

ఇప్పుడు ఎం చేస్తాడో అని భయ పడుతూ వుంది..

ఇంత డారిల్ హెమ్ ఊహించని ప్రశ్న వేశాడు...

ఏంటి డారిల్ మళ్ళి చెప్పు..

డాక్టర్స్ మెయిల్స్ దుగమోహ్ మీ తాతగారి కదా...తను పెద్ద హెల్త్ కేర్ కార్పొరేషన్ కి ఛైర్మెన్..ఎందుకు ఆలా పల్లెటూరిలో వుంటున్నారు?????

హెమ్ కి ఏం చెప్పాలో తెలియక అక్కడి నుండి నడుస్తూ ముందుకు వెళ్ళింది..అవును నువ్వు ఇక్కడికి వోచి ఎన్ని సమవత్సరాలు అయింది..నేను ఎప్పుడు నా ఎనిమిదవ సంవతసరం లో ఉన్నప్పుడు వోచాను...అప్పట్లో నన్ను ఈ ప్లేస్ స్వర్గం ల వుండేది మళ్ళి ఇదే మొదటి సారి ఇక్కడికి రావడం...

ఏంటి ఇంత మంచి ప్లేస్ కి రావడానికి నీకు వీలు పడలేదాఏంటి ఇంత మంచి ప్లేస్ కి రావడానికి నీకు వీలు పడలేదా ఇన్నేళ్ళలో ఇదే మొదటి సారి అని అంటున్నావు..వెరీ బాడ్ లోగడేమో ప్రిన్స్ టేస్ట్ లెస్ అని నవ్వుతూ అక్కడి నుండి ముందు వెళ్ళింది...,చెరువుకు దగ్గర వెళ్ళగానే పక్కనే ఉన్న చెట్టు నుండి తెల్లని, పింక్ పువ్వులు పై నుండి రాలుతూ తనకి వెల్కమ్ చెప్పినట్టు గ అనిపించింది... సంతోషం తో వెనకకి తిరిగి చూసే సరికి డారిల్ తననే చూస్తూ ఉన్నాడు...ఏంటి అని కళ్ళు ఎగరేసింది..

డారిల్ లోలోపల తన మొహం లో వున్నా ఆనందాన్ని ఎంజాయ్ చేస్తూ ఎం లేదు అని తల ఊపాడు...హెమ్ తిరిగి తన మొహం పైన పడిన పువ్వులతో ఆడుతూ వుంది...తను అల పువ్వులతో ఆడుతూ ఉంటే ...వెనక నుండి వెళ్లి హెమ్ నీ హత్తుకున్నాడు

హెమ్ గుండెల్లో రైళ్లు పరిగెత్తాయి..తన వెచ్చని కౌగిట్లో నుండి బైటకు రావడం హెమ్ కి నచ్చలేదు అలానే ఉండిపోయింది..

సో స్టా సీరం గురించి ఎవరికీ చెప్పకుండా సీక్రెట్ గ అన్ని హార్సెస్ ని కాపాడుతూ వొస్తున్నావు అనమాట...ఏంటి ఎం అడుగుతున్నావు అసలు...నాకు తెలుసు హెమ్ లియా దుగమోహ్ హార్సెస్ కి నీ సీరం వల్లే క్యూర్అయింది అని..

డాక్టర్ సియన్ నిను అసిస్టెంట్ గ పెట్టుకున్నప్పుడే నాకు డౌట్ రావాల్సింది అది నువ్వే అని..నేను మీ ఇన్నిటికి వొచ్చిందే నీకోసం కదా..సీరం కను కున్న వాళ్ళు ఎవరని..మీ తాతయ్య గారిని అడిగినా చెప్పలేదు... తాతయ్య కి ఈ విషయం బైటకు రావడం ఇష్టం లేదు నేను తనకి మొహం ఎలా చూపించాలో తెలియడం లేదు...నేను తనకి నచ్చని పని చేశాను...ఎంత క్షేమపాన చెప్పినా తక్కువ...ఐ అం సొర్ర్య్ తాతయ్య!!!

డారిల్ హెమ్ మొహం లో వున్నా బాధ ని గమనించాడు..

తాను ఇంతలా బాధ పడుతుంది అని అనుకోలేదు..

అంటే డాక్టర్ సియన్ ని ప్రమోట్ చేసింది నువ్వేనా...అవును నేనే.. చెప్పు హెమ్ నీకు క్రెడిట్స్ వోదా సీరం కోసం, అసలెందుకు నువ్వు కనుకున్న సీరం గురించి బైటకు ఎవరికీ చెప్పలేదు, ఎందుకు అంత సీక్రెట్ గ చేసారో అర్ధం చేసుకోగలను..ని సెక్యూరిటీ కోసం అని..

చెప్పు హెమ్ నీకేం క్రెడిట్స్ వోదా??లేదు నాకు ఇలానే బాగుంది ..డాక్టర్ సియన్ ని రికోమ్మెంద్ చేసావు అది చాలు లే..అంటే నీకేం వోదా హెమ్ , వొద్దు !!!డాక్టర్ సియన్ ఫామిలీ మీ ఫామిలీ కి చాల రుణపడి ఉండాలి నీకు , లేదు మా ఫామిలీ చిన్నప్పటి నుండి డాక్టర్ షాన్ ఫామిలీ కి రుణ పడి వున్నాము..నేను చేసింది చాల తక్కువ..

ఆల్రెడీ హెమ్ మెంటల్ గ అన్ని ఫిక్స్ అయింది అని తనలో తానే అనుకుంటూ తనని అలానే పట్టుకున్నాడు.. ఆవును నీకు ఇవన్ని ఎలా తెలుసు, నైట్ నేను బర్న్ దగ్గరే వున్నాను, మీ మాటలు విన్నాను..

అసలు హేమ్ నువ్వు నైట్ పనెండింటికి ఇంత రిస్క్ చేసి బైటకు రావడం అవసరమా..నీకు నేర్పించలేదా మీ తాతయ్య...కనీసం డాక్టర్ సియన్ కి ఆయినా తెలియదా ఆ టైం లో నిన్ను రిస్క్ చేయకుండా ఆపాలని..

అంటే నువ్వు నా రూం దగ్గరే వున్నావా...అసలు ఏ ఉద్దెశం తో వొచ్చావు అక్కడికి..నా పరువు తీసింది చాల లేదా నీకు మళ్ళి మళ్ళి నైట్ టైం లో నా రూం దగ్గరికి రావడం తప్పు అని తెలియడం లేదా డారిల్ నీకు అని వెనుకకు తిరిగింది హెమ్.. తాను తిడుతు వున్నా, హెమ్ నోటి నుండి డారిల్ అని పేరు వినగానే, ఆ మతంలో వున్నా హుస్కిన్స్ డారిల్ గుండెని తాకింది.. అంతే హెమ్ పెదాలని అందుకున్నాడు.. కాసేపటికి హెమ్ తిరిగి తన ముద్దు ని తిరిగిచింది..

హెమ్ ని ముద్దు పెట్టుకున్న వాటిల్లో ఇదే మొదటి సారి తను తిరిగి డారిల్ ని ముద్దు పెట్టుకోవడం.. డారిల్ సంతోషం తో హెమ్ ని గట్టిగా హత్తుకున్నాడు.. కాసేపటికి హెమ్ తన నుండి విడిపించుకుని వెళ్లి ... అక్కడే ఉన్న చెరువు లో కాళ్ళు వేసి కూర్చుంది..

డారిల్ ని ముద్దు పెట్టుకోవడం హెమ్ కి ఆశ్చర్యంగా అనిపించింది...కానీ తనలో ఆ మార్పు కి అర్ధం ఏంటో తనకి తెలుస్తున్న ఇది తాతయ్య కి నచ్చదేమో అని ఆలోచిస్తూ నీటిలో కాళ్ళు పెట్టి ఆడుతూ వుంది..

హెమ్ నీటి లో కాల్లు ఆడిస్తూ కూర్చుంది..ఇంతలో తన చెవులకి ఏమో తాకినట్టు గ అనిపించింది..ఏంటి అని చుట్టూ చూస్తూ ఉంటె మళ్ళి చిన్న రాయి తన భుజాలకి తగిలింది...ఎక్కువ నొప్పిగా లేదు కానీ, ఎక్కడి నుండి వోచి తాకుతున్నాయో తనకి అర్ధం అవలేదు...

డారిల్ చిన్న రాళ్ళూ తీస్తూ తన వైపు విసురుతూ వున్నాడు..ఈ సారి అమ్మ అంటూ చేతిని రాసుకుంటూ తన వైపు చూసింది, డారిల్ నవ్వుతు కన్ను కొట్టాడు...

హెమ్ నవ్వుతు కాళ్ళతో తన వైపు గ నీటిని జల్లింది..డారిల్ షర్టు పైన వాటర్ పడటం తో ఇంకా గట్టిగా నవ్వింది హెమ్...డారిల్ ధన కోర్ట్ విప్పేసి పక్కన పెట్టాడు..అందులో ఉన్న పేకెట్ తీస్కుని వాటర్ లో దిగి హెమ్ వైపు గ నడుస్తూ వెళ్ళాడు..తన ప్యాంటు సగం తడిచింది ఆయినా పట్టించుకోకుండా హెమ్ ని అలానే చూస్తూ నడుస్తూ వెళ్ళాడు..

హెమ్ నువ్వు మొన్న నైట్ అన్నావ్ గ కలిసి గడపడం తప్పు అని అందుకే సేఫ్టీ కోసం ఇది తీసుకు వొచ్చాను..ఏంటి డారిల్ అది.. అని దానిని చూడగానే హెమ్ కళ్ళు పెద్దగా తెరుచుకున్నాయి.. కో కాండోమ్ అని చేతులతో నోరు గట్టిగా మూసుకుంది..ఏంటి హెమ్ ఆలా షాక్ అయ్యావు నీకు కావాల్సింది ఇదే కదా..

జస్ట్ షట్ అప్ అని అక్కడి నుండి లేచి పక్కకి వెళ్ళింది హెమ్.. చెట్టు వెనకాల కి పరిగెత్తి దాక్కోవడం తో తను ప్యాంటు విప్పేసి టవల్ కట్టుకుని , హెమ్ వైపు గ నడుస్తూ వెళ్ళాడు..

హెమ్ అడుగుల శబ్దం విని కంగారు పడుతూ..డారిల్ దగ్గరికి రావొద్దు నేను ఊరుకోను అని అరుస్తూ వెనకాలకు తిరిగింది..డారిల్ టవల్ తో ఉండటం తో తన గుండెల్లో రైళ్లు పరిగెత్తాయి,డారిల్ వైపు అలానే చూస్తూ నించుని పోయింది..

డారిల్ తన దగ్గరికి వెళ్లి చేయి పట్టుకుని చెట్టు ముందుకి తీసుకు వొస్తుంటే విడిపించుకోడానికి ప్రయత్నించింది కానీ తను బలంగా పట్టుకోవడం తో ...గట్టిగ ఊపిరి పీల్చుకుంటూ..తనని తానే లో లోపల తిట్టుకుంది..ఏంటి హెమ్ ఇలా చేసావు..తనలో లేని ఆలోచనని నీకు నువ్వు గ రేకేతించవు ...ఇప్పుడు తను నిన్ని ఎం చేస్తాడో ఏమో తెలియదు...కనీసం నీకు పదహేడు కూడా దాటలేదు...

ఇంత చిన్న వయసులో ఇలా తప్పు చేసి తాతగారికి , ని ఫ్రెండ్స్ కి ఎలా మొహం చుపెట్టుకుంటావు...అని తనలో తానే అనుకుంటూ వుంది...ముందుకు చూసేసరికి చాపలో అన్ని ఫుడ్ ఐటమ్స్ పెట్టి వున్నాయి.. డారిల్ నవ్వుతు వెళ్లి చాప లో కూర్చుని హెమ్ ప్లేట్ లో తన ప్లేట్ లో సర్వ్ చేసాడు...

డారిల్ తన వైపు వెళ్ళబోతూ ఉంటే..ట్రక్ సౌండ్ వినిపించింది తనకి..మాన్షన్ నుండి ఫుడ్ వొస్తుంది అని అర్ధం చేసుకున్నాడు తను..

మేనేజర్ సంజె కి డారిల్ మెసేజ్ చేయడం తో తను ఫుడ్ తీసుకుని డారిల్ ఉండే చోటుకి వొచ్చాడు..డారిల్ వాళ్ళని చూసి పంత్ లో ప్యాకెట్ పెట్టేసి వాళ్ళ వైపు తిరిగాడు..

ఫుడ్ అక్కడ పెట్టేసి వెళ్ళమని చెప్పడం తో సెర్వెన్స్ వోచి కింద కార్ట్ వేసి..అన్ని నీట్ గ సర్ది , డారిల్ కి టవల్ ఇచ్చేసి వెళ్లారు..

హెమ్ అదంతా చూసి షాక్ అయింది...అంటే ఇప్పుడు ఇక్కడికి ఫుడ్ వొచ్చిందా కానీ నాకేం శబ్దం వినిపించలేదే..బహుశా ఇటు వైపు గ ట్రక్ రాలేదు కావొచ్చు ...సెర్వెన్స్ వోచి సర్ది వెళ్లారు కావొచ్చు..

డారిల్ కి టవల్ కూడా వల్లే ఇచ్చి ఉండొచ్చు..పిచ్చి హెమ్ ఎంతలా భయపడ్డావు నువ్వు..అనుకుంటూ అక్కడే నించునిపోయింది..

డారిల్ నవ్వుతు వాట్ మిలీది తినవా నువ్వు..ర వోచి తిను నాకు బాగా ఆకలి గ వుంది..హెమ్ కూడా వెళ్లి తన పక్కనే కూర్చుంది..డారిల్ ఫుడ్ పైన ఇంట్రెస్ట్ తో తింటూ వున్నాడు..ఇంతలో హెమ్...

ఠంక్ యు డారిల్ చాల డేస్ తర్వాత నేను హ్యాపీ గ వున్నాను... ఇంత మంచి ప్లేస్ నేను ఎక్కడా చూడలేదు , నాకు చాలా నచ్చింది ఠంక్ యు ఠంక్ యు సో మచ్ అని అంటూ ఫుడ్ తింటూ ఉంది..

డారిల్ తనని చూస్తూ తాను దాస్తున్న నిజాల గురించి అడగటం కరెక్టు ఆ కదా అని సతమతం అవుతూ తన వైపు చూస్తూ ఉన్నాడు...

ఏంటి డారిల్ అలా చూస్తున్నావు...హెమ్ నేను ఆడిగే ప్రశ్నని నువ్వు మళ్ళి దాటేసి వేరే టాపిక్ చెప్పకూడదు..మళ్ళి ఏంటి డారిల్??? ముందు అడిగిన ప్రశ్ననే హెమ్ టెన్షన్ పడకు..

హెమ్ తింటూ ఏంటి చెప్పు అని అడిగింది..అదే హెమ్ ని గతం గురించి న్వ్ గ్రేట్ డాక్టర్ మైల్స్ దుగ్మో గారి మనవారిలో ఆయుండి అంత చిన్న పల్లెటూరిలో ఎలా ఉంటున్నావు నువ్వు...అసలు ఎందుకు ఉంటున్నావు..

అంటే డారిల్ తాత గారు చెప్పారు నన్ను చిన్నప్పుడు ఎవరో కిడ్నప్చేయబోయారు అంట..అందుకే నన్ను ఆలా చిన్న పల్లెటూరిలో ఎవరికీ చెప్పకుండా ,తెలియకుండా ప్రైవేట్ ఉంచుతున్నారు..

మరి మీ ఇంట్లో ని ఫొటోస్ ఎం లేవు ఏంటి?? చిన్నప్పటి ఫొటోస్ మాత్రమే ఉంటాయే హాల్ లో..ఎప్పుడు నేను ఫొటోస్ కూడా దిగలేదు డారిల్, అందుకే ఆ రోజు కాన్ఫెరెన్స్ లో మన ఫొటోస్ గురించి చాల టెన్షన్ అయ్యాను..

ఎవరు ఆయినా చూస్తే నాకు ఎమన్నా ప్రాబ్లెమ్.అవుతుందేమో అని ... నాన్న గారు చనిపోయాక తాతయ్య కి నేనె లోకం ...చిన్నప్పటి నుండి తాతగారిని చాల ఇబ్బంది పెట్టను అని ఏడ్చేసింది హెమ్..

డారిల్ కి హెమ్ నటన గురించి చాలా తెలుసు తను చెప్పిన విషయం గురించి డౌట్ అనిపించినా..హెమ్ ఏడ్చేసారికి..చూడలేక తనని దగ్గరకు తీసుకుని ఓదార్చాడు.. తినడం అయ్యా క ఇద్దరూ కాసేపు మాట్లాడుకున్నారు..

హెమ్ ఆలా నవ్వుతు మాట్లాడుతూ ఉంటే డారిల్ కి చాల సంతోషంగా అనిపించింది..తనని అలానే చూస్తూ హెమ్ పెదాలని అందుకున్నాడు..హెమ్ ని పూర్తిగా తన ముద్దులతో ముంచెత్తాడు.. డారిల్ ఇంకా ముందుకి వెళ్ళబోతూ ఉండటం తో హెమ్ తనని కాలితో తన్నింది ...ఆయా అని డారిల్ తన ప్రైవేట్ పార్ట్ ని పట్టుకుని కింద పడిపోయాడు..

డారిల్ డారిల్ అంటూ తన దగ్గరికి వెళ్లి...సొర్ర్య్ చెబుతూ తనని ..పడారిల్ డారిల్ అంటూ తన దగ్గరికి వెళ్లి...సొర్ర్య్ చెబుతూ తనని ..చాపలో సరిగ్గా పాడుకోపెట్టింది..ఇట్ పర్లేదు హెమ్..నువు ఇంత స్ట్రాంగ్ అనుకోలేదు నేను అని గట్టి గ కళ్ళు మూసుకున్నాడు..

ఎక్కడ పెయిన్ వుంది నన్ను చుడనివ్వు అని..డారిల్ పొత్తికడుపు పైన మెల్లిగా ప్రెస్ చేసి చూస్తూ ఇక్కడ నొప్పి అని అడిగింది.... హ అక్కడే అని డారిల్ అంటూ ఉండగా...తన వాయిస్ లో హుస్కి నెస్ విని డాక్టర్ సియన్ హెమ్ అని గట్టిగా అరిచాడు..

వెంటనే హెమ్ లేచి డాక్టర్ సియన్ వైపు తిరిగింది...ఎం చేస్తున్నావు హెమ్ , లోగడేమో ప్రిన్స్ కి దెబ్బ తాకితే చెక్ చేస్తున్నాను.. ఇక చాలు పద నాతో అని కోపంగా అక్కడి నుండి తనను తీస్కుని వెళ్ళాడు, ట్రక్ లో ఎక్కిన తరువాత నిజమేనా...నువు నిజంగా తనని చెక్ చేస్తున్నావా , నిను తాను ఎం ఫోర్స్ చేయలేదు కదా అని అడిగాడు..

లేదు డాక్టర్ సియన్ నేను తనకి పెయిన్ ఎం ఆయినా ఉందేమో అని చెక్ చేస్తున్నాను అంతే..ఆయన మీకు నేను ఇక్కడ వున్నాను అని ఎలా తెలిసింది..

ఫుడ్ ట్రక్ వొచింది కదా మీకు ఆ డ్రైవర్ ని అడిగితే చెప్పాడు తాను...ఓహ్ ఓకే డాక్టర్ సియన్..

....

....

....

హెమ్ మాన్షన్ హెర్బ్స్ వున్నా చోటు నుండి అక్కడే తన కోసం పెట్టిన రూం దగ్గరికి వెళ్లి నైట్ ఫుడ్ తిని, ఫోన్ చూసింది.. తను మాన్షన్ ఫార్మ్ హౌస్ కి వోచి రెండు వారాలు గడిచాయి..డారిల్ నుండి మెయిల్ లేదు , మెసేజ్ కూడా లేదు..

అని ఫోన్ పక్కన పెట్టి..సోషల్ మీడియా లో తన ఫొటోస్ చూస్తూ కూర్చుంది..

ఎప్పుడు పాడుకుందో తెలియదు ...తెల్లవారు జామునే లేచి చూసే సరికి బెడ్ లో వుంది..

నేనే నైట్ లేచి పడుకుని వుంటాను..ఎందుకో ఈ మధ్య నా రూమ్ లో ఎవరో తిరుగుతున్నట్టు గ అనిపిస్తుంది, డాక్టర్ సియన్ కూడా ఇటు వైపు రావడం మానేసారు.. ఈ రోజు వాళ్లు ఎవరో నేను తప్పకుండ చూడాలి..

కొంపదీసి దయ్యం ఐతే కాదు కదా.. రాత్రి పగలు ఇదే ఆలోచన అవుతుంది..ఫ్రెష్ అయ్యి బైటకు వెళదాము ఇంకా కొన్ని హెర్బ్స్ మిగిలి పోయాయి..ఈ రోజు అవ్వి కూడా కంప్లీట్ చేసుకోవాలి అని స్నానానికి వెళ్ళింది హెమ్..

బైటకు వొచ్చేసరికి....మెయిడ్ సర్వెంట్ టిఫిన్ తో పాటు గ ఒక లెటర్ తీసుకుని వొచింది..

ముందు లెటర్ తీసి చూసింది..

హాయ్ హెమ్!! అక్కడే బాగానే వున్నావు అని అనుకుంటున్నాను..నాకు మాన్షన్ లో వర్క్ ఎక్కువ గ ఉండటం వల్ల వారం రోజుల నుండి ని వద్దకు రావడం కుదరలేదు..

ఈ రోజు తో ని ట్రైనింగ్ ఆయిపోయింది లిటిల్ మిస్..నువ్వు వూడ్బ్రిడ్జి కి వెళ్ళే సమయం వొచ్చేసింది..ని వర్క్ కంప్లీట్ చేసుకుని..లగజే ప్యాక్ చెస్కొ...మాన్షన్ కార్ లో నిను ఇంటి వద్ద డ్రాప్ చేస్తారు...

గాడ్ బ్లెస్స్ యు విత్ లవ్ అండ్ హప్పినెస్స్ డియర్...

హెమ్ సంతోషం తో ఎగిరి గంతేసింది..తన మెయిడ్ సెర్వెన్ట్ బాగ్పచ్కింగ్ కి హెల్ప్ చెయ్యమని అడిగింది..బాగ్ సరదాగా..హెర్బ్స్ కోసం అని ఫార్మ్ కి వెళ్తుంది హెమ్..

మధ్యాహ్నం హెమ్ వూగేబ్రిడ్జి కి బయలుదేరుతుంది...హెమ్ వెళ్ళే ముందు ఎలా ఆయినా డారిల్ ని కలవాలని హెర్బ్స్ కోసం అని సెర్వెన్ట్ తో చెప్పి మాన్షన్ కి వెళ్తుంది , మాన్షన్ అంత హడావిడి గ ఉంది హెమ్ కి అక్కడ ఏం జరుగుతోందో అర్ధం అవలేదు..

పక్కనే బర్న్ దగ్గర పని చేస్తున్న వాళ్ళ మాటలు వినిపించాయిపక్కనే బర్న్ దగ్గర పని చేస్తున్న వాళ్ళ మాటలు వినిపించాయి హెమ్ కి ...లోలోపల కోపంగా ఉన్న..కోపాన్ని కంట్రోల్.చేస్కుంటూ..డారిల్ ఆఫీస్ రూమ్ వైపు గ వెళ్లి విండో దగ్గర నిలుచుంది..నీకు తెలుసా ఇవాళ సాయంకాలం పార్టీ కి మాన్షన్ కి లేడీ బాస్ వొస్తుంది అంట...తనని అందరికి పరిచయం చేయడానికి లోగడేమో ప్రిన్స్ ఈ పార్టీ ఆరెంజ్ చేశారట..అని సెర్వెన్స్ మాట్లాడుకున్న మాటలే వినిపిస్తూ వున్నాయి హెమ్ కి... తల ఊపుతూ కిటికీ నుండి లోపలి చూసింది..డారిల్ ఫొనేఅట్లాడుతూ కనిపించాడు కానీ తాను ఫోన్ మాట్లాడుతూ వున్నాడు...ఎవరినో బతిమాలుతుంమత్తు గ అనిపించింది హెమ్ ..హే బేబీ ప్లీజ్ ఈ పార్టీ నీకోసం ఆరెంజ్ చేశాను నువ్వు రాకుంటే బాగోదు ప్లీజ్ ఆలా అనకు అన్న మాటలు వినిపించాయి.. డారిల్ నువ్వు ఇంత మోసగాడివి అని అనుకోలేదు నేను..నన్ను ఎందుకు మోసం చేశావు ... నిజమే ఉన్నోళ్లు నిజాయిత గ ప్రేమించారు అన్న దానికి న్యాయం చేసావ్ డారిల్ అని కోపంగా తనలో తానే అనుకుంటూ అక్కడి నుండి వెళ్ళిపోతుంది...కార్ లో కూర్చున్నాక కళ్ళు మూసుకుని ఇవ్వి ఆలోచూస్తిస్తుంది హెమ్ ....

గంట లో మాన్షన్ కార్ డాక్టర్ సియన్ ఇంటి ముందు ఆగుతుంది..డాక్టర్ షాన్ ఫామిలీ హెమ్ కోసం ఎదురు చూస్తూ వున్నారు..సెలెనా హెమ్ ని చూడగానే అందరి కంటే ముందు వెళ్లి తనని గట్టిగా హత్తుకుంది..నిన్ను చాల మిస్ అయ్యాను హెమ్ , పద లోపలి వెళదాము నీకు సర్ఫర్స్ వుంది..

ఏంటి అని డాక్టర్ షాన్ వైపు తిరిగి చూసాను..తను లోపలికి పద అని సైగ చేస్తూ నా తల నిమిరాడు..సోఫా లో ఎవరో కూర్చున్నట్టు గ అనిపించింది...నేను తనని పట్టించుకోకుండా..స్టెప్స్ పైనుండి...హ్యాండ్సమ్ హంక్ వొస్తూ ఉంటే తననే చూస్తూ నించుని పోయాను..కళ్ళ నుండి నీటి ధరలు వొస్తూనే ఉన్నాయి..తాను పరిగతుకుని వోచి నన్ను హత్తుకున్నాడు..

సోఫా లో కూర్చుని బుక్ చదువుతున్నా అబ్బాయి కూడా వొచి..ఇద్దర్ని హత్తుకున్నాడు..హే చాలు ఇక ఏడవటం ఆపేసేయ్..మై ప్రిన్సెస్ నెవెర్ క్రై అని హుజి నా కళ్ళు తుడిచాడు..

జిగ్గీ తన అచ్తింగ్ మొదలు పెట్టేసాద్..ఆ అని గట్టిగా అరుస్తూ ఏడ్చినట్టు గ నటించాడు..నా చేతుల్లో వున్న సీజర్ తో తనని కొట్టాను.. నెవెర్ క్రై లిటిల్ మిస్ నెవెర్ వి అర్ బ్యాక్ కదా అని..చెంపల పైన ముద్దు పెట్టి హత్తుకున్నాడు..

ఐ మిస్సెద్ యు అని ఇద్దరు బుగ్గల పైన ముద్దు పెట్టిందిఐ మిస్సెద్ యు అని ఇద్దరు బుగ్గల పైన ముద్దు పెట్టింది హెమ్.. హ్మ్మ్ సుర్ప్రిసె ఎలా వుంది అని అడిగాడు డాక్టర్ షాన్..

అం హ్యాపీ డాక్టర్ షాన్ ఠంక్ యు సో మచ్ అని అన్నాను.. ఆయినా హెమ్ నేను ఇక్కడే సోఫా లో కూర్చున్నాను...నువ్వు నన్ను కాకుండా హుజి ని మొదట గ చూడటం ఏంటి..నీకు నేను అంటే అసలు ఇష్టం లేదు..అనుకుంటూనే ఉన్నాను మీరు ఇద్దరు నన్ను వొదిలేసి.. వేరే ప్రైవేట్ ఫ్రెండ్షిప్ మొదలు పెట్టేశారు అని.. లేదు లేదు జిగ్గోరో మై డార్లింగ్ బేబీ ...నేను లోపలికి రాగానే హుజి స్టెప్స్ దిగుతూ వొచ్చాడు అంతే నేను నిన్ను చూడను కూడా చూడలేదు...

అండ్ మూడు నెలలలో చాల చేంజ్ అయ్యావు నువ్వు..నిజం జిగ్గీ యు అర్ ప్రొఫెషనల్ నౌ.. ఎం అనుకుంటున్నావు మరి కాబోయే డాక్టర్ ఇక్కడ అని బుజాలు ఎగర వేసాడు జిగ్గీ.. మిమల్ని చూస్తూ ఉంటే ముచ్చట వేస్తుంది..ముందు వెళ్లి ఫ్రెష్ అయ్యి రండి తినేసాక...ముగ్గురు కలిసి మాట్లాడుకోవొచ్చు అని సెలెనా ముగ్గురిని పై గదుల్లోకి పంపించింది.

ముగ్గురు ఫ్రెష్ అయ్యి లంచ్ చేసి వెళ్లి, హెమ్ గదిలో కూర్చున్నారు...సో మీరు ఇక్కడికి వొచింది పార్టీ కి అనమాట..అవును హెమ్ తెల్సిందే గ యు అర్ నాట్ అలోవెద్.. నేను వొస్తాడు హుజి ప్లీజ్.. హలో నువ్ ఇంకా చిన్న పిల్లవే అర్ధం అయిందా...ఎక్కడికి వోచేది లేదు..

కామ్ గ ఇంట్లో వుండు మేము వెళ్లి వొస్తాము అని జిగ్గీ హెమ్ ని బెదిరించాడు..హెమ్ పుప్పి పేస్ పెట్టి హుజి వైపు తిరిగింది...ఎప్పటి లాగానే బుక్ చదువుతూ కూర్చున్నాడు హుజి...తెల్సిందే కదా హెమ్ నిను తీసుకు వెళ్తే తాతయ్య ఊరుకోరు అని..

అసలు పార్టీ ఎక్కడో తెలుసా హెమ్ నీకు మాన్షన్ లో , నువ్వు మొన్నటి వరకు వున్నవే అక్కడ..ఏంటి ??? అవును...ఇది కేవలం యూత్ కి మాత్రమే ..అది కూడా లోగడేమో ప్రిన్స్ ఇన్వితె చేసాడు అదే ని బాయ్ఫ్రెండ్ అనుకో..

తన గురించి నా దగ్గర మాట్లాడకు జిగ్గీ , నాకు నచ్చడం లేదు..ఏంటి మాకు తెలియకుండా ఎం అయిన జరిగిందా మీ ఇద్దరి మధ్య..

చెబుతాను విను అని, జిగ్గీ హుజి లకి డారిల్ తో జరిగిన ప్రతి విషయం చెప్పేసింది హెమ్..మాన్షన్ నుండి ఇద్దరు హార్స్ రైడ్ కి వెళ్ళడం కూడా చెప్పింది..డారిల్ ముద్దు పెట్టుకున్న విషయం చెప్పింది కానీ తను తిరిగి ఇచ్చిన విషయం చెప్పలేదు, అన్ని విన్నాక జిగ్గీ కను బొమ్మ ఎగుర వేసి...ఇంకా మా దగ్గర ఎం ఆయినా దాస్తున్నావా అని అడిగాడు..

జరిగింది అంతా చెప్పాను నేను ఎం దాచడం లేదు..

హెమ్ నేనొకటి అడగనా...తప్పకుండ హుజి..అడుగు!!!

నువ్వు డారిల్ నీ ప్రేమిస్తున్నావా నిజం చెప్పు...అదేం లేదు హుజి నాకు తనంటే ఇష్టం లేదు తనే న వెంట పడుతున్నారు..

ఇవల్లే తెల్సింది తను ఈ పార్టీ పెట్టింది తన ఫియాన్సీ ని అందరికీ పరిచయం చేయడానికి అంతా అదే తాను మాన్షన్ కి లేడి బాస్ అని చెప్పను కదా తాను అంత...

మనకు లోగడేమోస్ గురించి తెలియనిది కాదు లే...అంతే వాళ్ళు...హెమ్ నాకు హెల్ప్ చేస్తావా..

ఏంటి జిగ్గీ..నువ్వు సం ల రెడీ ఆయీ న బోడి గార్డ్ గ మాన్షన్ కి రవళి...ఏంటిఏంటి జిగ్గీ లేదు నేను రాను...నాకు ఇష్టం లేదు...మీరు ఇద్దరే వెళ్ళండి..నెం చిన్న పిల్లని ఇలాంటి పార్టీస్ కి రాకూడదు.. ఆయన నువ్వు సం విష్యం లో చేసిన దానికి నీకు ఇదే కరెక్ట్ పనిష్మెంట్..

ఎందుకు నీకు సం అంటే అంత కోపం ఎప్పుడు తన గురించి తప్పు గ మాట్లాడుతావు , ఐ డోంట్ సుప్పొర్టీయూ జిగ్గీ..నువ్వు ఎప్పుడు సం కి విలువ ఇవ్వలేదు...థానే ని ప్రాణాలు కాపాడింది అని కూడా గుర్తు లేదు నీకు..

ఓ మై డియర్ లిటిల్ ప్రిన్సెస్ ప్లీజ్ ఆపేసేయ్ ఇక తను వెళ్లిపోవడం నా తప్పే కానీ ఎం చేయను అక్కడ అదే మాన్షన్ పార్టీ కి మా ఫామిలీ బ్రదర్స్ కూడా వొస్తరు..వాళ్ళకి తెలుసు నాకు నాన్నగారు ఇలా బాడీ గార్డ్ ని పెట్టారని...ఇప్పుడు నువ్వు మాత్రమే నాకు హెల్ప్చేయగలవు...ప్లీజ్ హెమ్ ఆలోచించు ప్లీజ్ ప్లీజ్....హెమ్ కి కోర్ట్ ఇంకా జీన్స్ ఇచ్చి అచ్చు సం ల తాయారు అవమని చెప్పాడు జిగ్గీ.. చీకటి పడింది...పార్టీ కి టైం అవడం తో,ముగ్గురు మెల్లిగా ఎవరికీ డౌట్ రాకుండా వెళ్లి కార్ లో కూర్చున్నారు..


సాయంకాలం టీ తాగే అప్పుడే ,హెమ్ నైట్ కి ఎం తినాలని లేదు రెస్ట్ తీస్కుంటాను చాలా టైర్డ్ వుంది ఎవరు నను దిస్తుర్బ్ చేయకండి అని చెప్పింది..అలా చెప్పడం తో ఎవరు తనని దిస్తుర్బ్ చేయము అని ఎవరి పనుల్లో వాళ్ళు ఉండి పోయారు..


యూత్ పార్టీ అని ముందే డాక్టర్ షాన్ వాళ్ళకి తెలియడం తో ముందు గానే జిగ్గీ కార్ ని రెడీ చేపించి పెట్టాడు డాక్టర్ షాన్..


హెమ్ గేటు దాటి కాస్త దూరం వోచే వరకు ఎవరికీ కనిపించకుండా వెనక సీట్ లో పడుకుంది..కాసేపటికి పైకి లేచి కూర్చుంది , జిగ్గీ తన పరిస్థితి టెన్షన్ చుస్తూ నవ్వడం మొదలు పెట్టాడు...జస్ట్ స్టాప్ జిగ్గీ ...హెమ్ కార్ వెనకకి టర్న్ చేస్తాను దిగి లోపలి వెళ్ళిపో...జిగ్గీ వాళ్ళ నాన్న కి ఎం రీసన్ ఆయినా చెప్పుకోనివ్వు...


వొద్దు వొద్దు సారి హెమ్ ..ప్లీజ్ ప్లీజ్ ఆలా చేయకు , ప్రామిస్ చేస్తున్నాను..నేను ఇంటికి వోచేవరకు నిన్ను ఎం ఆనను..


థాట్స్ గుడ్ మై బాయ్ అని హుజి కార్ ని మల్లి స్టార్ట్ చేసాడు, 50km/hr స్పీడ్ తో త్వరగానే మాన్షన్ కి చేరుకున్నారు ముగ్గురు , కార్ నుండి బైటకు దిగే ముందు, జిగ్గీ ఇంకా హెమ్ కి మాస్కస్ ఇచ్చాడు హుజి...హెమ్ ఈ రోజు పార్టీ స్పెషలిటీ ఇదే అందుకే నువ్వు రావడానికి నేను ఒప్పుకున్నాను, నిన్ను ఎవరు గుర్తు పట్టరు...ఆవి పెట్టుకుని పదండి ....హెమ్ కి టెన్షన్ గ అనిపించింది...కార్ లో వునంత సేపు బానే వుంది కానీ...మాన్షన్ లో అడుగు పెట్టగానే తెలియని భయం తనలో మొదలు అయింది...గుండె వేగం గ కొట్టుకుంటుంది..జిగ్గీ కోసం ఇది చేయక తప్పడం లేదు..ఇక దరిలతో నాకేం సంబంధం లేదు అని కళ్ళు మూసుకుని శ్వాస తీసుకుంటూ కార్ నుండి దిగిందిఇక దరిలతో నాకేం సంబంధం లేదు అని కళ్ళు మూసుకుని శ్వాస తీసుకుంటూ కార్ నుండి దిగింది హెమ్....


.....

.....

.....

డారిల్ పార్టీ అర్రంగెమెంత్స్ తో బిజి గ వున్నాడు..అన్ని మేనేజర్ స్నాజే కి చెప్పేసి ..లోగడేమోస్ కోసం స్పెషల్ గ చేసిన లగ్జరీ ఫ్లాట్ కి వొచ్చాడు..


డ్రెస్సింగ్ రూమ్ లో తెలిసిన గొంతు వినిపించడం తో లోపలి వెళ్ళాడు డారిల్, స్కై బ్లూ కలర్ గౌన్ లో సిండ్రెల్లా లా కనిపించింది , డయానా ...హే డి !!! అని గట్టిగా అరుస్తూ తన దగ్గర వోచి డారిల్ ని హత్తుకుని చెంప పైన ముద్దు పెట్టి ఎలా వున్నాను అని అడిగింది.. నా చెల్లెలు ఎలా ఉంటుంది ...ఎప్పటికి ప్రిన్సెస్ ఏ...ప్రిన్సెస్ ఇలా క్యూస్షన్స్ వేయకూడదు, అని డయానా నుదిటి పైన ముద్దు పెట్టి , తాను రెడీ చేపిస్తున్న ఫ్రొక్ ని చూసాడు..దన్న కోసం హ ఈ డ్రెస్... అవును అన్నయ ఎలా వుంది కలర్ కాంబినేషన్... నా చిన్న చెల్లి బార్బీ డాల్ లాగా మెరిసిపో బోతుంది అనమాట ఈ రోజు పార్టీ లో.. ఇది తన పార్టీ ...తను చాల స్పెషల్ గ వుండాలి ఈ రోజు..

సరే నేను తన దగ్గరికి వెళ్తాను నువ్వు అన్నీ రెడీ చేసి ..ఒకసారి పార్టీ ఏరియా కి వెళ్లి మేనేజర్ సంజె ని అన్నీ కరెక్ట్ గ చేసాడేమో అడుగు అని చెంప పైన ముద్దు పెట్టి వెనకాలకి తిరిగాడు.. పక్కనే వున్నా మిర్రర్ లో బ్లూ కలర్ గౌను మెరిసిపోతూ కనిపించింది.. గౌను వైపు తిరిగి దాన్ని చూస్తూ అలానే వుంది పోయాడు... డయానా సరైంచడం తో ,తనలో తానే నవ్వుకుంటూ వెళ్ళిపోయాడు...


దన్న రూమ్ కి వెళ్ళి సరికి బాత్రూం నుండి వాటర్ సౌండ్ వినిపించింది, బాత్రూమ్ కి వెళ్లి నిల్చున్నాడు డారిల్.. ఎప్పటి లాగానే తన చెల్లెలికి తల స్నానం చూపించినట్టు గ వెళ్లి తన వెనకాల, కూర్చుని తల కి షాంపూ పెట్టి జుట్టు ని రాస్తూ మిర్రర్ లో తన మొఖాన్ని చూసాడు..

తన చెల్లెలి మొఖం లో ఏదో తెలియని బాధ కనిపించింది డారిల్ కి ,లోగడేమో ఫామిలీ లో దన్న మాత్రమే వేరు గ పెరిగింది..అందరు అమ్మాయిలు లాగా కాకుండా, దన్న కి ఇంట్లో ప్రేమ తక్కువే అని చెప్పాలి..కాస్త అర్రొగంత్ గ,ఎవరి పైనా ఎం ఫీలింగ్స్ లేకుండా పెరిగింది 

ఇంట్లో వాళ్ళ ప్రేమ కోసం దన్న ఎంత గ బాధపడేదో డారిల్ కి మాత్రమే తెలుసు..తను లోలోపల పడే బాధ ని, డారిల్ ఎప్పుడు దగ్గర ఉంది చూసే వాడు..లోగడేమో ఫ్యామిలీ మొత్తం లో దన్న మనసులో మాటల్ని పంచుకునేది డారిల్ తో మాత్రమే... సారీ దన్న, న్వ్ ఇంత హర్షి గ పెరగడానికి మన ఫామిలీ నే కారణం అయుండొచ్చు ఎప్పటికీ ఆయన నేను నిన్ను మన కుటుంబానికి దగ్గర చేస్తాను అని తనలో తానే అనుకుంటూ వున్నాడు..

దన్న బాతింగ్ టబ్ పైన తన చేతులు ఆనించడం తో, ఎడమ భుజం పైన వున్న దెబ్బలు కనిపించాయి డారిల్ కి.. ఆ దెబ్బ చుడతో డారిల్ కోపంగా , పళ్ళు కొరుకుతూ, దన్న నీకు ఎన్ని సార్లు చెప్పాను ఫ్రాంకో ని కల్వకు అని..ఎందుకు మళ్ళి మళ్ళి తన దగ్గర పని చేస్తూ ఇలా దెబ్బలు తాకిచుకుంటూ ఉంటావు..

డీ ఇది న పర్సనల్ లైఫ్ , నేను నాకు నచ్చినట్టు గ వుంటాను..నువు అంటే ఇప్పటికీ ఆయన లోగడేమో కింగ్ గానే ఉండిపోతావు కానీ నేను అలా కాదు.. లోగడేమోస్ ని వొదిలి వెళ్లాల్సిందే ... అందుకే నా కాళ్ళ పైన నేను నిలపడి నాకంటూ ఒక పేరు సంపాదించుకోవాలి అనుకుంటున్నాను..

దన్న ఫ్రాంకో మన డాడ్ కి సొంత తమ్ముడే అయుండొచ్చు కానీ..తను ఎంత హర్షి గ బిహేవ్ చేస్తాడో నీకు తెలియదా..తను చేసే బిజినెస్ క్రైమ్స్ లో నువ్వు పాలు పంచుకుంటున్నావా... ఇప్పటి వరకు గవర్మెంట్ కి తన గురించి ఏ ఆనవాలు దొరకక పోయిన తమ పైన అనుమానం తోనే వుంది మన గోవెర్మెంట్.. తాను ఎక్కడో వుంది మన లోగడేమో సామ్రాజ్యాన్ని కాపాడుతూ వుంది ఉండొచ్చు కానీ..తను చాల డేంజరస్ , ఆడ పిల్లలు చేసే పనులు కావు దన్న ఇవి నీకు ఎందుకు అర్ధం అవడం లేదు...

డారిల్ కళ్లలోకి సుతి గ చూస్తూ వుండి పోయింది దన్న...కాసేపటి నేను నిన్ను చూడటానికి ఇక్కడికి వోచాను...డీ !! గొడవ పడటానికి కాదు...ప్లీజ్ !!! ఈ టాపిక్ ఇక్కడే వొదిలేసి వెళ్లి రెడీ అవ్వు నేను కూడా రెడీ అయ్యి పార్టీ కి వొస్తాను అని తల దించుకుంది దన్న.......

తనతో వాదించి లాభం లేదు పైగా ఈ పార్టీ ఆరెంజ్ చేసింది తనకోసమేనని , మారు మాట్లాడకుండా తన రూమ్ కి వెళ్ళిపొయాడు డారిల్....

పార్టీ హాల్ కాసేపట్లో హడావిడి గ మారింది..లైటింగ్స్ తో హాల్ అంత మెరిసిపోతూ ఉంది...ఎవరి డ్రెస్ కి తగినట్టు గ వాళ్ళు మాస్కస్ పెట్టుకుని వున్నారు..ఇష్టం లేక పోయినా తప్పదు అని మెల్లి మెల్లిగా హుజి జిగ్గీ ల వెనకాలే నడుస్తూ వొచింది హెమ్.. అమ్మాయి లు అబ్బాల నవ్వులతో హాల్ అంత నిండి పోయింది...

అందరిని ఆశ్చర్యంగా చూస్తూ వుండి పోయింది హెమ్..తనకి అదే మొదటి సారి.ప్రతి సారి పార్టీ లకి వెళ్తున్నాము అని చెప్పడమే కానీ హుజి,జిగ్గీ లు ఇప్పుడు తనని పార్టీ కి తీస్కెళ్ళే వాళ్ళు కారు, డాక్టర్ మైల్స్ పంపించడానికో ఒప్పుకునే వారు కాదు......అందరు మెరిసిపోతూ వున్నారు..

హెమ్ అలానే చూస్తూ ఉండకు...ఇక్కడ అంత ఉన్నోళ్ల పిల్లలు మంచి వాళ్ళు కాదు డియర్..ఎగతాళి చేస్తారు ...అవును హెమ్ న్వ్ ఇలా రావడం మొదటి సారి కాబట్టి నీకు కొత్తగానే అనిపిస్తుంది, వెళ్లి ఒక టేబుల్ దగ్గర కూర్చుందాం పద అని తీస్కెళ్ళారు తన ఫ్రెండ్స్...

హాల్ చివర కోర్నెర్ లో కూర్చున్నారు ముగ్గురు, సాంగ్స్ ప్లే అవడం తో అమ్మాయిలు అబ్బాయి లు ముందుకు వోచి డాన్స్ చేయడం మొదలు పెట్టారు...వెయిటర్ డ్రింక్స్ ఇవ్వడం తో తాగుతూ వాళ్ళని చూస్తూ వుంది హెమ్..

అన్ని లైట్స్ ఆఫ్ అయ్యి స్టేజి పైన సెంటర్ లైట్ ఆన్ అయింది.. లోగడేమో ప్రిన్స్ ఒక అమ్మాయి చెయ్యి పట్టుకుని స్టేజి మీదుగా నడుస్తూ వచ్చాడు.. అందరు వాళ్ళ వైపే చూస్తూ వున్నారు, హెమ్ గుండెల్లో రైళ్లు పరిగెత్తాయి..డారిల్ చేతిలో ఆ అమ్మాయి చేతిని చూసి కోపం తో కళ్ళు ఎర్ర పడ్డాయి,తనకి తెలియకుండానే కళ్ళ నుండి నీళ్లు వొచ్చాయి..జిగ్గీ హుజి లు చూడకుండా కళ్ళు తుడుచుకుంది హెమ్..

హియర్ గర్ల్స్ అండ్ బాయ్స్!!! ఠంక్ యు ఎవేరి వన్ ఫర్ కమింగ్ తో ఔర్ యూత్ పార్టీ...  

మీ అందరిని ఇక్కడికి పిలవడానికి ముఖ్య కారణం , ఈ మార్బల్ మాన్షన్ అధినేత ఆయినా నా రెండవ చెల్లిని పరిచేయం చేయడానికి అని దన్న వైపు చూసాడు డారిల్..

మీట్ దన్న లేములో లోగడేమో ది థర్డ్ హిర్ అఫ్ లోగడేమో ఫామిలీ... ఆ మాటలు వినగానే హెమ్ షాక్ తో రెండు చేతులతో నోటిని మూసుకుంది..

హాల్ అంత చప్పట్లతో నిండి పోయింది, మాస్క్ ఉండటం వల్ల సాం ని ఎవరు గుర్తు పట్టలేదు... తెల్లని గౌన్ లో దేవకన్య కనిపిస్తూ వుంది దన్న ...జిగ్గీ తనని గుర్తు పట్టలేదు కానీ అలానే చూస్తూ నించుని చప్పట్లు కొట్టడం మొదలు పెట్టాడు, రేయ్ జిగ్గీ చోళ్ళు కారేలా వుంది ఆ నోరు మూసుకో రా నువ్వు తన మొహాన్ని ఇంకా సరిగ్గ చూడనే లేదు.. వాళ్ళు లోగడేమోస్ బ్రో ఆలా చూడటం తప్ప ఏమి చెయ్యలేం మనం..

హలో మరి అంత చీప్ గ తీసేయకండి నన్ను అని , ఇద్దరి వైపు చూసాడు జిగ్గీ... లెట్ మీ కాల్ మై ఫస్ట్ సిస్తెర్ డయానా లేములో లోగడేమో.. అని డారిల్ తనని స్టేజి పైనకి తీసుకుని వొచ్చాడు...

ముగ్గు స్టేజి పైన రాంప్ వాక్ చేస్తూ వోచి స్టేజి చివరన నించున్నారు, అందరి వైపు హాయ్ చెప్తూ హెమ్ వాళ్ళు వున్నా వైపు గ చూసాడు ముగ్గురు, హెమ్ కంగారు గ చేతిలో వున్న గ్లాస్ కింద పడేసింది..

వెయిటర్ చక్ఖునా వోచి క్లీన్ చేస్తూ వున్నాడు, సం హెమ్ ని గుర్తు పట్టి ,లిటిల్ మిస్ అని అనింది, డారిల్ తన మాటలు విని సాం వైపు ఆశ్చర్యంగా చూసాడు...అందరు హెమ్ ని ఆశ్చర్యంగా చూస్తూ వున్నారు..హెమ్ అందరిని అయోమయంగా చూస్తూ వుంది... పక్కనే వున్నా అబ్బాయి అన్న మాటలు విని తన డ్రెస్ ని చూసుకుంది హెమ్.. తన డ్రెస్ ఇంకా మాస్క్ రెండు డారిల్ వేస్కున్నట్టు గానే వున్నాయి..

డారిల్ వైపు చూస్తూ వుండి పోయింది హెమ్..పక్కనే వున్నా అబ్బాయి అవును నిజమే అసలు లోగడేమో ప్రిన్స్ వేసుకున్న లాంటి డ్రెస్ ఒక గార్డ్ వేసుకోవడం ఆశ్చర్యంగానే ఉంది మేగీ నాకు, ఇంత దేర్యం ఎలా చేసాడు వీడు ... అందరు హెమ్ డ్రెస్ గురించి మాట్లాడుకుంటూనే వున్నారు , తన వాళ్ళ పార్టీ పాడు అవుతుందేమో అని బైటకు వెళ్లి పోయింది హెమ్...

ఇంతలో హుజి స్టేజ్ పైకి వోచి డయానా ముందు మోకాళ్ళ పైన కుర్చుని...కన్ వి డాన్స్ ప్రిన్సెస్ అని అడిగాడు, ఎస్ ఒఫ్ఫ్కర్స్ అని డయానా హుజి చేతిలో చేయి కలిపింది...

డారిల్ ఇంకా సామ్ తన మాటలు విని పక్కకి జరిగాను, ఫాక్క్యూసింగ్ లైట్స్ ఆన్ అవడం తో మ్యూజిక్ స్టార్ట్ అయింది...అందరు ఎవరో ఒక పార్టనర్ ని ఎన్నుకుని డాన్స్ చేయడం మొదలు పెట్టారు...

.....

.....

హెమ్ గార్డెన్ వైపు గ వోచి, అక్కడే వున్నా ఫౌంటెన్ పక్కన బెంచ్ పైన కూర్చుంది...

ఎందుకు నేను డారిల్ ని తప్పు గ అర్ధం చేసుకున్నాను.. ఎందుకు నేను మాన్షన్ లో వాళ్ళ మాటలు నమ్మి డారిల్ నను మోసం చేసాడు అని అనుకున్నాను, మాన్షన్ బాస్ డారిల్ చెల్లి నా...డారిల్ మాట అందరు విన్నప్పుడు నేను ఎందుకు అర్ధం చేసుకోలేక పోయాను ఇది లోగడేమోస్ కి సంబంధించిన మాన్షన్ అని అసలు ఎందుకు ఇలా తప్పుగా ఆలోచించాను నేను...

నేను ఆ రోజు నైట్ మాన్షన్ లో కూడా తనని ఆడిగాను కదా...కానీ తానెందుకు నాకేం చెప్పలేదు...ఇది కూడా తన తప్పే అడిగిన చెప్పలేదు.. అని నీటి లో కనిపిస్తున్న చందమామ ని చుస్తూ కూర్చుండి పోయింది...

హాయ్ హెమ్!!!ఎవరో పిలిచినట్టు గ వినిపించడం తో పక్కకి తిరిగి చూసింది...స్కై బ్లూ కలర్ గౌన్ లో మొర్డెన్ సిండ్రెల్లా లాగా మెరిసిపోతూ ఉంది.. ముక్యంగా తన కాళ్లకి ఉన్న అందం కాటుక వళ్ళ ఇంకా పెరిగి పోయింది..

హాయ్ డయానా !!! నువ్వు నన్ను గుర్తు పట్టేశావా?? అవును హెమ్ గుర్తు పట్టాను, నీకు ఈ అబ్బాయి డ్రెస్ చాల బాగా సూట్ అయింది..

ఠంక్ యు !!!నేను ఇది జిగ్గీ కోసం వేస్కున్నాను...తన గార్డ్ వర్క్ మీద ఊరెళ్ళడంట డయానా...అందుకే నేను ఇలా రెడీ అవ్వాల్సి వొచింది...

అవును నేను విన్నాను మాంట్రియల్ ప్రిన్స్ కి ఆక్సిడెంట్ అయినప్పటి నుండి వాళ్ళ నాన్నగారు తనకి గార్డ్ ని పెట్టారు అని...పర్లేదు లే ఫైనల్ గ నిన్ను ఈ పార్టీ లో కలిసాను..మా అన్నయ్య నిన్ను చాల మిస్ అవుతున్నాడు..ఇలా ఆయినా నిన్ను కాలుస్తాడు అని హెమ్ పక్కన కూర్చుంది డయానా...

తను డారిల్ గురించి చెప్పిన విషయం పట్టిచుకోనట్టు గ నవ్వి

యు అర్ లుకింగ్ సో ప్రెట్టీ అని బుగ్గ మీద ముద్దు పెట్టింది...

హే నేను డయానా ని డారిల్ అనుకున్నావా ఏంటి ముదు పెట్టేసుకున్నావు.. అని చెక్కిలి గిలి పెట్టింది.. హే ఆపు ప్లీజ్ నవ్వడానికి ఇంట్రెస్ట్ కూడా లేదు నాకు...

ఎందుకో నాకు తెలుసు లే నాతో రా వెళదాము, ఎక్కడికి ఎవరు ఆయినా నన్ను ఇలా చూస్తే బాగోదు...నేను నాతో రమ్మని చెప్పాను కదా ర హెమ్ వెళదాము...

డయానా ఒక రెండు స్టెప్పులేసి పక్కకి జరిగి పోయింది...గార్డ్స్ మూన్ లైట్ మిర్రర్ ని తీస్కుని వోచి అందరి ఎదురు గ పెట్టారు...క్రౌడ్ నుండి ఒకరు హే అది మూన్ లైట్ మిర్రర్ కదా...బెస్ట్ మాస్టర్ పీసెస్ ఇన్ ది వరల్డ్... ఇది థర్డ్ మిస్ కొన్నారా???? హాయ్ ఎవెర్యొనె థిస్ ఇస్ మై సిస్టర్స్ మాస్టర్ పీచె కలెక్షన్ హవె ఆ లుక్ ఇంతో ఐటీ అని డారిల్ అనౌన్స్ చేసాడు..

అందరి చప్పట్లతో హాల్ అంత నిండి పోయింది...యు అర్ గ్రేట్ థర్డ్ మిస్ ఆ బెస్ట్ మాస్టర్ పీస్ కలెక్టర్ అని అరుస్తూ వున్నారు...హే మనం అనుకున్నదానికంటే చాలా డేరింగ్ అండ్ స్పెక్టక్యూలర్ గ వున్నారు థర్డ్ మిస్, ఇంత ఎక్సపెన్సివ్ అండ్ బ్లాక్ మార్కెటేడ్ మాస్టర్ పీస్ ని తాను కొనింది అంటే..లోగడేమోస్ తనకి ఎంత బ్యాంకు బాలన్స్ ఉంచారో జస్ట్ థింక్... అవును నిజమే..అం బిలీవబుల్... అని మాట్లాడుకుంటూ చప్పట్లు కొడుతున్నారు...బాల్ లో అందరు..

హుజి వెళ్లి దన్న సములే లేముల్ లోగడేమో కన్ వి డాన్స్? సరే అని హుజి చేతిని అందుకుంది దన్న .... యు అర్ సో హంబుల్ థర్డ్ మిస్ ఆడగ గానే ఓకే చెప్పారు....

ఠంక్ యు అండ్ వెల్కమ్ టు బాల్ మోటారిని ప్రిన్స్!!!! మై ప్లెషర్... మదం దన్న!!!

గుడ్ మాస్టర్ పీస్ కలెక్షన్ !!!నేను కొన్ని రోజుల నుండి మూన్ లైట్ మిర్రర్ ని చూడాలి అని ఆత్రుత తో వున్నాను..దీని ని ఎవరో దొంగలించారు అని అన్నారు కానీ ఇది మీరు కొనడం అంటే నమ్మలేక పోతున్నాను...ఇది బ్లాక్ మార్కెట్ కి ఎప్పుడో చేరిపోయింది అని విన్నాను... ఆయన కూడా దీని ని మీరు కీవసం చేస్కున్నారు అంటే.... యు అర్ స్ట్రాంగ్ అండ్ స్మార్ట్ అని అర్ధం అవుతుంది... ఐ అం రియల్లీ గ్లాడ్ అఫ్ యు...

ఠంక్ యు సెనోరితో హుజి!!! మై ప్లెషర్ సెనోరిటా దన్న! !!!! అం వెరీ హ్యాపీ తు మీట్ యు!!నాకు కూడా మీతో ఇలా డాన్స్ చేయడం చాలా సంతోషంగా వుంది హుజి గారు...

హుజి!!!!టేబుల్ దగ్గర నుండి ఒక గొంతు వినిపించింది.. అందరు తన వైపు చూసారు..

హే తను మాంట్రియల్ ప్రిన్స్ కదా.. అవును తను జిగ్గీ మాంట్రియల్ ఏ హుజి నీ పేరు పెట్టి పిలిచేది తను ఒక్కడే..ఇద్దరు చాల క్లోజ్ కదా, ఒకటే స్కూల్ కూడా...

అవును నువ్వు చెప్పేది నిజమే తను జిగ్గీ మాంట్రియల్ ఏ. అని అక్కడే వున్న వాళ్ళు మాట్లాడుకుంటూ వుంటున్నారు..

జిగ్గీ పిలవడం తో హుజి తన వైపు వొస్తున్నాను అని సైగ చేసి..దన్న కి బో చేసి..పక్కకి వెళ్ళాడు..ఇద్దరు డ్రింక్స్ తీస్కుని తాగుతూ టేబుల్ దగ్గర కూర్చుని మాట్లాడుకుంటూ వున్నారు... వాళ్ళని చూస్తూ డారిల్ బైటకు వెళ్ళాడు...

....

....

....

ఇలా ర హెమ్ ...హే ఈ రూం చాలా బాగుంది..ఇన్ని పార్టీ వేర్ డ్రెస్సెస్, స్పెషల్ గ డిజైన్ చేపిచారు కదా.. అవును.. నీకోసం కూడా ఒక డ్రెస్ వుంది వెరీ స్పెషల్ వన్...

హెమ్ కి వడ్రోబ్ నుండి ఒక ఫ్రొక్ తెచ్చి ఇచ్చింది...థిక్ బ్లూ ఫ్రొక్.. చాలా క్యూట్ గ మెసుమేరిజింగ్ గ కనిపిస్తుంది ఫ్రొక్.. ఇది నికోసమే హెమ్ వేస్కో... ఆకాశం లోని చుక్కలన్నీ వోచి డ్రెస్ పైన పరుచుకున్నాయా అన్నట్టు గ వుంది డ్రెస్..

డ్రెస్ వేసుకున్న తరువాత ..డయానా తన చేతులతోనే రెడీ చేసింది హెమ్ ని...చాల ముదొస్తున్నవ్ హెమ్..నాకే ఇలా ఉంటే నిన్ను చూసాక మా అన్నయ్య ఎలా ఫీల్ అవుతాడో...మా అందరిని మరిచి పోతాడేమో .. ప్లీజ్ డయానా నువ్వు కూడా అలా ఏడ్పించకు నన్ను...

సరే పద, నీకు నచ్చిన హిల్స్ వేసుకో... అని శాండల్ స్టాండ్ దగ్గరికి తీసుకుని వెళ్ళింది...పెద్ద రాక్ లో రూమ్ లో ఒక సైడ్ అన్ని బ్రాండెడ్ చెప్పులు ,నీకు సెట్ అయ్యే షూ వేసుకొ హెమ్.. ఠంక్ యు డయానా నాకు ఈ బ్లూ కలర్ శాండీల్స్ నచ్చాయి వేసుకోవోచ... మొహమాటం లేకుండా హెమ్...అని శాండీల్స్ రాక్ నుండి తీసుకుని ఇచింది డయానా..

ఇది ని ఫస్ట్ హిర్ పార్టీ హెమ్.. ఎం ఆలోచించకుండా ఎంజాయ్ చేయు..ప్రతి ఒక్క బిట్ ని ఎంజాయ్ చేయు డార్లింగ్ అని హెమ్ బుగ్గల పైన ముద్దు పెట్టుకుని..తన చేతికి మాస్క్ ఇచ్చింది డయానా..

హాల్ లో కొందఱు డాన్స్ చేస్తూ ఉంటే కొందఱు వైన్ తాగుతూ టేబుల్స్ దగ్గర కూర్చుని చిట్ చాట్ చేస్తూ వున్నారు...డయానా హెమ్ ని తీసుకుని రెడ్ కార్పెట్ పైన నడుస్తూ వొచింది... తను నడుస్తూ ఉంటే మొర్డెన్ బొమ్మ నడుస్తూ వొచినట్టు గ వుంది.. ముందు మోకాళ్ళకి కాస్త కిందకి, వెనకాల లెంగ్త్ ఎక్కువ వుంది ఫ్రొక్..పార్టీ వేర్ తో ఎలా నడవాలి, పార్టీస్ లో ఎలా బిహావ్ చేయాలో రెండవిల్లే అకాడమీ లో సెషన్స్ పెట్టి అందరికీ క్లాసెస్ చెప్పే వాళ్ళు... హెమ్ కి ఇది మొదటి సారి ఆయినా అకాడమీ క్లాస్స్ చాలా హెల్ప్ చేసాయి..

ఇద్దరు వొచి హుజి పక్క టేబుల్ లో కూర్చున్నారు, డయానా వెయిటర్ ని పిలిచి జ్యూస్ ఇచింది హెమ్ కి..ఇద్దరు జ్యూస్ తాగుతూ ఉండగా...కాల్ రావడం తో బైటకు వెళ్ళింది.. హుజి హెమ్ దగ్గరికి వాచీ...మై డియర్ లిటిల్ ప్రిన్సెస్ కం లెట్ వి డాన్స్ అని అడిగాడు...

హెమ్ ఆశ్చర్యంగా తన వైపు చూసింది...హుజి హెమ్ ని డాన్స్ ఫ్లోర్ వైపు తీసుకెళ్లి డాన్స్ చేస్తూ వున్నాడు.. హుజి తో డాన్స్ చేస్తూ జిగ్గీ కోసం.వెతికింది హెమ్... మాంట్రియల్ ప్రిన్స్ తన కజిన్ బ్రదర్స్ తో చిట్ చాట్ లో బిజి గ వున్నాడు..

నీకు తెలుసా హెమ్ నువ్వు ఎంత క్యూట్ గ ఉన్నవో...ఆ పౌర్ణమి చంద్రుడిలో రంగు ని మొహం లో కనిపిస్తుంది....మా లిటిల్ మిస్ ని లిటిల్ ప్రిన్సెస్ ల చూస్తున్నట్టు గ వుంది.. హుజి మాటలు వింటూ అలానే తన కళ్ళలోకి చూస్తూ వుండి పోయింది..ను ను నువ్వు నన్ను ఎలా గుర్తు పట్టవు హుజి... అప్పుడే మర్చిపోయావా ఇద్దరం చిన్నప్పటి నుండి కలిసి పెరిగాము అని...వందమందితో వున్నా నేను నిన్ను గుర్తు పట్టేస్తాను హెమ్..నీ కళ్ళలో ప్రపంచాన్ని చూసేస్తాను నేను...

హుజి మొదటి సరిగా ఒక అమ్మాయి తో మాట్లాడినట్టు గ నాతో మట్లాడుతూ వున్నాడు, తన కళ్ళలో ఇదివరకు ఎప్పుడు చూడని మెరుపు కనిపిస్తోంది...తనకి నెం అంటే చాల ఇష్టం అని నాకు తెలుసు...తనకి నెం అంటే ఇష్టమేనా లేక ప్రేమ??? అసలు ఏంటి హుజి నీలో ఈ మార్పు నాకు అర్ధం అవడం లేదు అని హుజి చేతులలో రౌండ్ తిరుగుతూ డోర్ వైపు గ చూసింది..

మాస్క్ పెట్టుకుని వున్నా, హాజెల్ అయిస్ లో వున్నా కోపం తన గుండెని తాకాయి.. హెమ్ నిస్సహాయంగా డారిల్ వైపు చూస్తూ హుజి తో డాన్స్ చేస్తూ వుంది...కాసేపటికి హుజి తనలో చేంజ్ ని గమనించి డాన్స్ చేయడం ఆపేసాడు...ఇద్దరు వెళ్లి పక్కనే టేబుల్ పైన కూర్చున్నారు..

హుజి తన చేతులతో హెమ్ కి వైన్ సర్వ్ చేసాడు.. ఇద్దరు చీర్స్ చేసి..తాగుతూ అక్కడ వున్న వాళ్ళ గురించి మాట్లాడుకుంటూ వున్నారు...

అప్పటి వరకు సైలెంట్ గ వున్న హాల్ , మళ్ళి డిస్కో లైట్స్ తో , దంచింగ్ మ్యూజిక్ తో కళకళలాడటం మొదలు అయింది.. పక్కనే వున్న వాళ్ళు డాన్స్ చేయడం మొదలు పెట్టారు.. డారిల్ పక్కనుండి వోచి, హెమ్ ని సెంటర్ లోకి తీసుకు వెళ్ళాడు.. తన చేతి నుండి విడిపించుకోలేక ...ఎం చేయలేక తనతో పాటే వెళ్ళింది హెమ్...

హుజి వాళ్ళ వైపే చూస్తూ వైన్ తాగుతూ వున్నాడు...డారిల్ హుజి ని చూస్తూ తన నడుము పైన చేతిని హెమ్ ని దగ్గర గ లాక్కున్నాడు... హెమ్ కి ఇబంది గ వున్నా, డారిల్ వెచ్చని శ్వాస తాకడం తో తన కళ్ళలోకి చూస్తూ డాన్స్ చేస్తూ వుంది.. కాసేపు డాన్స్ చేసాక , డారిల్ తన కళ్ళలోకి చూస్తూ..

ఠంక్ యు హెమ్ నువ్వు రావేమో అని అనుకున్నాను, కానీ నీ ఫ్రెండ్స్ తో పాటు నువ్వు వొచినందుకు చాలా హాపీ గ వుంది నాకు... మీకు నన్ను పిలిచి.తీరిక కూడా లేదు కదా డారిల్ లేములెలోగడేమో !!!అంత బిజి ఆయిపోయారా మీరు.. హెమ్ కళ్ళలో వున్నా సంతోషం కాస్త డల్ గ మారిపోయింది... సారి హెమ్ నువ్వు ఆలా డల్ అవకు నేను చూడలేను నిజం హెమ్ నేను నిన్ను పిలవనే అనుకున్నాను.. నేను నీ కోసం ఇన్విటేషన్ పంపించాను ఆలోపే నువ్వు ఫార్మ్ హౌస్ నుండి వూడ్బ్రిడ్జి కి వెళ్ళిపోయావు అని తెలిసింది..ఇక్కడే ఉంటావ్ గ...పార్టీ కి కాస్త ముందు చెబితే రెడీ అవుతావు అని చెప్పలేదు..

ఓహ్!!!!అవునా ...మరి ఎందుకు ఇన్ని రోజులు నన్ను కలవడానికి రాలేదు ....మీటింగ్స్ బిజి వున్నాను డార్లింగ్ అందుకే రాలేదు...ఏదో ఒక పని లో బిజి అయిపొయాను..ని స్ట సీరం ని పబ్లిష్ చేసే పని లో పడి లేట్ గ వోచే వాడిని హెమ్..నిన్ను డే టైం లో కలవడానికి తీరిక దొరకలేదు..

కానీ నైట్ టైం లో నిన్ను చూస్తూ చాల ఎంజాయ్ చేసే వాడిని.. ఏంటి ??? అవును మిస్ హెమ్ లియా దుగమోహ్.. నేను ప్రతి రోజు నైట్ ని రూమ్ కి వోచే వాడిని..అలా ఎలా వొస్తావు నేను లాక్ వేస్కున్నాను కదా...

హలో మాన్షన్ నది , నా దగ్గర డూప్లికేట్ కీస్ వున్నాయి నా దగ్గర..నీకు మిడ్ నైట్ లేచి స్ట్రాబెర్రిస్ తినే అలవాటు వుంది కదా హెమ్..ఏ టైం ఆయన లేచి తినేసి పాడుకుంటావు..ఒక రోజు నైట్ నీకు దొరికి పోయే వాడిని... చూసేసావు అనుకున్నాను, వెళ్లి కప్బోర్డు లో దాక్కున్నాను...అక్కడ ఒకటి చూసాను..ఏంటది ??? చెప్పాలంటే సిగ్గేస్తుంది హెమ్ ?? చెప్పు డి!!నువ్వు నీ పర్సనల్ వేర్ పైన కూడా స్ట్రాబెర్రిస్ వున్నవే వాడుతావు కదా..

హెమ్ కి ఏం చెప్పాలో అర్ధం కాకా..తల కిందకి వేసుకుంది..తన ముని వేళ్ళతో హెమ్ తలని ఎత్తి..నాకు బాగా నచ్చిన విషయం ఏంటో తెలుసా..నువ్వు నన్ను మిస్ అవడం.. నేను ఎం నిన్ను మిస్ అవలేదు ... నాకు తెలుసు నువ్వు నన్ను మిస్ అయ్యావని , అందుకే కదా ని స్టడీ టేబుల్ దగ్గర లాప్టాప్ లో న ఫిక్స్ ఓపెన్ చేసి చూస్తూ అక్కడే పడుకున్నావు...

నేనే నైట్ వొచినప్పుడు అవ్వి క్లోజ్ చేసి , బెడ్ లో పాడుకోపెట్తాను... న కాలర్ పట్టుకుని మిస్ యు కూడా చెప్పావు నువ్వు..

ఏంటి?? హెమ్ కళ్లలో మెరుపు కనిపించింది డారిల్ కి... తన నడుము పైన వేసిన చేతిని గట్టిగా బిగించి..హెమ్ పెదాలు అందుకున్నాడు ... అందరూ వాళ్ళ ఇద్దరిని చూసి షాక్ అయ్యారు..వాళ్ళతో పాటు డాన్స్ చేసే వాళ్ళు అందరు ఆగిపోయారు..

హే లోగడేమో విమెన్ అనుకుంటాను...ఎవరికీ తెలియకుండా వొచింది , అసలు ఎవరు తాను ఎప్పుడు ఎలా వొచింది తాను..కొల్లెట్ డారిల్ నీతో పాటు డాన్స్ చేయకుండా ఎవరో అమ్మాయి తో డాన్స్ చేస్తూ తనని ముద్దు పెట్టుకోవడం ఏంటి..

చుట్టూ అందరు మాట్లాడుకుంటూనే వున్నారు...డారిల్ తన ముద్దు ని సాగిస్తూనే....హెమ్ తో డాన్స్ చేస్తూ వున్నాడు...కాసేపటికి, హెమ్ కి ఊపిరి తీసుకోవడంహెమ్ తో డాన్స్ చేస్తూ వున్నాడు...కాసేపటికి, హెమ్ కి ఊపిరి తీసుకోవడం ఇబ్బంది అవుతున్నట్టు గమనించి తనని వొదిలేసాడు...

హెమ్ ఊపిరి పీల్చుకుంటూ వెళ్లి టేబుల్ దగ్గర కూర్చుంది...అందరూ తనని చూస్తూ మాట్లాడుకుంటూ వున్నారు..

డారిల్ అక్కడి నుండి బైటకు వెళ్ళాడు...

హుజి డారిల్ ని కోపంగా చూడటం గమనించాడు, డారిల్ తన ముందే హెమ్ కూర్చున్న దగ్గరికి వెళ్లి తన పెదాలని అందుకున్నాడు..హెమ్ కళ్ళు పెద్దది గ తెరిచి అలానే ఉండిపోయింది..హుజి వైన్ గ్లాస్సెస్ ని టేబుల్ పైన పెట్టేసి బైటకు వెళ్ళిపోయాడు..

కాసేపటికి డారిల్ తనని వొదిలేసి బైటకు వెళ్ళాడు...పక్కనే వున్నా కొల్లెట్, ఇంకా తన స్నేహితులు అంత గమనిస్తూనే వున్నారు..డారిల్ ఉండగా తనని ఎం అనలేము అని తను వెళ్లే వరకు సైలెంట్ గ ఉన్నారు... కొల్లెట్ మొహం లో కోపం కనిపిస్తుంది, వెళ్లి హెమ్ ని కొట్టేయాలి అన్నంత కోపం లో వుంది..

హే కొల్లెట్ నువ్వు ఆగు నేను తనని ఒక ఆట ఆడేసుకుంటాను అని ముందుకు వెళ్ళింది సయూన.. మాగి ఎం జరుగుతుందో అని ఆత్రుత గ వోచి అక్కడే నించున్నాడు...

హే ఎవరు నువ్వు, మాస్క్ తీసి నీ మొహం చూపించు అని బెదిరించింది ,కొల్లెట్ నువ్వు ఆగు నేను మాట్లాడుతాను తనతో అని పక్కనే వున్నా పింక్ డ్రెస్ అమ్మాయి అనడం తో.. గోల్డెన్ హెయిర్ తో వున్న అమ్మాయి కొల్లెట్ ఏ అని అర్ధం చేసుకుంది హెమ్.... ఎలైట్ ఫంక్షన్ కి తను ఎలా రాకుండా ఉంటుంది అని తనలో తానే అనుకుంటూ వుంది...హెమ్ వాళ్ళకి ఎం సమాధానం చెప్పకుండా సైలెంట్ కూర్చుంది...

కొల్లెట్ హెమ్ పైన తన చేతుల్లో వున్న వైన్ పోసింది.తాను పక్కకి జరగం తో మొహం పైన పదే వైన్ కాస్త తన ఫ్రొక్ ఇంకా హిల్స్ పైన పడింది....హెమ్ తన ఫ్రొక్ ని టిష్యూ తో తుడ్చుకుంటూ ఫ్రొక్ ని కాస్త పైకి అనడం తో తన హిల్స్ కనిపించాయి....కొల్లెట్ కావాలనే ఇలా చేసింది అని హెమ్ కి తెలుసు...

ఇంత చిన్న హిల్స్ హ???నువ్వు ఎలైట్ వేన అసలు..

హే !!! ఈ అమ్మాయి నిజంగా లోగడేమో విమెన్ హ???

లోగడేమో విమెన్ కాకపోయుంటే మొదట డైమండ్ ప్రిన్స్ ఎందుకు డాన్స్ చేస్తాడు.. తరువాత డారిల్ ఎందుకు డాన్స్ చేస్తాడు.. పైగా ముందు కూడా పెట్టుకున్నాడు...తాను వేరే ఏ అమ్మాయి ని ఇంత వరకు ముద్దు పెట్టుకోలేదు...ఒక్క లోగడేమో విమెన్ ని పెట్టుకున్నారంతే..

కొల్లెట్ కళ్ళలో కోపాన్ని హెమ్ గమనిస్తూనే వుంది.. చుట్టూ వున్న వాళ్ళ మాటలు వినిపించుకోకుండా అక్కడి నుండి వెళ్లిపోవాలి అనుకుంది..తను వేసుకున్న డ్రెస్ డయానా ది, డ్రింక్ పడటం తో డ్రెస్, హిల్స్ పాడవుతాయని ..భయపడుతూ వుంది హెమ్..

హే నిజం చెప్పు నువ్వు ఎవరు...ఇంత షార్ట్ హిల్స్ వేస్కుని ఎలైట్ ఎవరు వేస్కోరు అని ఇంకో అమ్మాయి ఎదురు గ వొచింది హెమ్ కి.. డైమండ్స్ తో వునంత మాత్రాన అవ్వి స్పెషల్ డిసైన్డ్ హిల్స్ ఆయిపోవు. హెమ్ కొల్లెట్ వైపు గ చూసింది...తను అప్పటికే ఎక్కువ తాగేసింది..ఇంకా తాగుతూనే వుంది...వైన్ వాళ్ళ కొల్లెట్ మొహం ఎర్రగా ఆయిపోయింది..మాస్క్ లో నుండి తన కళ్ళలో కోపం కనిపిస్తూనే వుంది హెమ్ కి...హే !!! వెల్ మిస్ కొల్లెట్ , నువ్వు చాల మంచిదానివి అనుకున్నాను, నువ్వు చాల మంచిదానివి అనుకున్నాను ఇంత చీప్ మైండెడ్ అని అనుకోలేదు, ఇవి ఏ కంపెనీ హిల్స్ అని కూడా తెలియకుండా ఎలైట్ ఫామిలీ లో పెరిగావు అంటే సో పీపెరిగావు అంటే సో పీ ట్టి అఫ్ యు..

కొల్లెట్ కోపంగా ఇవ్వి ఏ బ్రాండ్ ఓ చెప్ప్తావా ని మాస్క్ తీస్తావా అని హెమ్ కి దగ్గర గ రావడం తో వెనకాల నుండి డిఎంఎల్ అని వినిపించింధి

అందరు తన వైపు తిరిగి చూసారు..డిఎంఎల్ ఏంటి ఆలా ఒక కంపెనీ కూడా ఉందా..చుట్టూ వున్న వాళ్ళు ఎవరికి తోచినట్టు గ వాళ్ళు మాట్లాడుకుంటూ వున్నారు...

సారీ డయానా అనుకోకుండా ని డ్రెస్ అండ్ హిల్స్ పైన డ్రింక్ పడింది..పర్లేదు హెమ్ నేను నీకు ఇవ్వి ఇష్టంగా ఇచ్చాను నువ్వు ఇలా నాకు సారీ చెప్పకు...నాకు తెలుసు ఇది ఎవరు కావాలని చేసారు అని...

డి ఎం ఎల్ ఇదెక్కడి కంపెనీ డయానా??? కొల్లెట్ ఇన్ని రోజులు నాకు ని పైన రెస్పెచ్త్ ఉండేది ఇప్పుడు అది కూడా పోయింది.. డి ఎం ఎల్ అంటే ఏంటో చెప్పు డయానా నువ్వు కూడా నాతో ఇలా బిహేవ్ చేయకు..

దఃన్న మగరెట్ లోగడేమో !!!! అందరు డారిల్ మాట విని అటు వైపు గ చూసాడు..హే దఃన్న మగరెట్లోగడేమో అంటే ఇవి తన గ్రాండ్మదర్ హిల్స్ కొల్లెట్ అని మాగి కంగారు గ తన దగ్గరికి వాచీ నిల్చున్నాడు.. అవును డి ఎం ఎల్ అంటే తన గ్రందందర్ చేసే హిల్స్ , ఇవి షార్ట్ గ ఉన్నాయి అంటే ఇరవై అయిదు ఏళ్ల కిందటి హిల్స్ ఇవ్వి..

మదం లోగడేమో దగ్గర స్పెషల్ డిసైన్డ్ హిల్స్ వున్నాయి డైమండ్ తో వున్నా హిల్స్ లోగడేమోస్ మాత్రమే వేస్కునే వారు.. ఒక సెట్ మదం లోగడేమో డియరెస్ట్ ఫ్రెండ్ కి గిఫ్ట్ ఇచ్చింది..మరొకటి బ్రిటిష్ వాళ్ళు తీసుకున్నారు...మిగిలిన ఒక సెట్ మదం జ్ఞాపకార్ధం ఈ పాలస్ లో ఉంచారు..

డయానా డారిల్ రాగానే తన కి దగ్గర గ వెళ్లి సారీ డి !! ఇలా అవుతుంది అని అనుకోలేదు... డారిల్ తన వైపు చూసి తల ఊపుతూ హెమ్ దగ్గరికి వెళ్ళాడు.. డయానా సారీ చెప్పింది హెమ్ కోసం మాత్రమే కాదు..హెమ్ తో మొదట డాన్స్ చేయాల్సింది డారిల్ కానీ తను కాకుండా ముందే హుజి ఆ ఛాన్స్ తీసుకున్నాడు అని..

డారిల్ హెమ్ దగ్గరికి వెళ్లి పక్కనే వున్నా టిష్యూస్ తీసి తన కాళ్ళని తుడిచాడు..మొదటి సారి హెమ్ కాళ్ళని డారిల్ తాకడం...హెమ్ కి గుండెల్లో రైళ్లు పరిగెత్తాయి..తన బుగ్గలు ఎరుపెక్కాయి.. టెన్షన్ తో చెమటలు పట్టేసాయి..

డారిల్ తన కాళ్ళని, తుడిచేసి నిలుచుని హెమ్ మొహాన్ని చేతుల్లో పెట్టుకుని సారీ చెప్పి నుదిటి మీద ముద్దు పెట్టుకున్నాడు.. డయానా కి చెప్పి హెమ్ ని అక్కడి నుండి బైటికి పంపించేశాడు..

.....

.....

వర్క్ ఫ్రొం హోమ్ ఒప్పొర్తునిత్య్ ఇస్ అవైలబ్లె మెసేజ్ మే తో కనౌ మరి...

.....

.....

పక్కనే ప్రైవేట్ రూమ్ లో డారిల్ కోసం స్పెషల్ గెస్ట్ వేచి ఉన్నాడు అని గార్డ్ చెప్పడం తో డారిల్ రూమ్ లోకి వెళ్ళాడు.. అబ్బాయి చాల హ్యాండ్సఓం గ వున్నాడు...తన జుట్టు భుజాల పైన ఆనుతూ తనకి ఇంకా అందాన్ని ఇస్తుంది.. డైరెక్ట్ గానే కాదు మాస్క్ లో కూడా తను చాల హ్యాండ్సఓం గ కనిపిస్తున్నాడు.. టేబిల్ దగ్గర కూర్చుని వైన్ గ్లాస్ ని టోస్ చేస్తూ వున్నాడు..

హలో డైమండ్ ప్రిన్స్... ఏంటి నాకోసం వెయిట్ చేస్తున్నారా?? హలో లోగడేమో ప్రిన్స్... ఏంటి షాక్ అయ్యారా??

అస్ ఎక్స్పెక్టెడ్ అని వెయిటర్ వైన్ సర్వ్ చేయడం తో అది తీసుకుని తనని వెళ్లామని సైగ చేసాడు డారిల్..

నీకు హెమ్ గురించి స్పెషల్ గ చెప్పాల్సిన అవసరం లేదు అనుకుంటా డారిల్...ప్లీజ్ తన అమాయకత్వాన్ని చూసి దగ్గర అయ్యి తనకి బాధని మిగల్చకు..

హెమ్ ని అందరము కాపాడుకుంటున్నాము ...నీకు మీ లోగడేమోస్ గురించి సరిగ్గా తెలియదు అనుకుంటాను...వాళ్ళకి నచ్చక పోతే ఆ మనిషినే బతక నివ్వరు..ప్లీజ్ తనకి కాస్త దూరంగా వుండండి డారిల్ లోగడేమో మాకు హెమ్ ముఖ్యం...తాను లేక పోతె మెం ఎవ్వరమూ బతక లేము అని చెప్పి అక్కడి నుండి వెళ్ళిపోయాడు హుజి...

హెమ్ డ్రెస్ చేంజ్ చేస్కుని, సం డ్రెస్ వేసుకుని వోచి కార్ లో కూర్చుంది...అప్పటికే జిగ్గీ వాళ్ళ ఇద్దరికోసం కార్ స్టార్ట్ చేసుకుని కూర్చున్నాడు...హుజి రావడం తో కార్ యాభై స్పీడ్ తో వూడ్బ్రిడ్జి వైపు గ వెళ్ళింది...దారి పొడువునా నిశ్శబదంగానే వుంది..

డాక్టర్ షాన్ హౌస్ చాలా సైలెంట్ గ వుంది, అందరు నిద్ర పోతూ వున్నారుహౌస్ చాలా సైలెంట్ గ వుంది, అందరు నిద్ర పోతూ వున్నారు ఎవరు చూడకుండా, హెమ్ ని తన రూమ్ కి పంపించి ఇద్దరు వాళ్ళ రూం కి వెళ్లి పడుకున్నారు...

హెమ్ ఎం థింక్ చేయకుండా పడుకో మార్నింగ్ మనం రాంచి కి వెళ్ళాలి..

తెల్లవారు జామున్నే లేచి ఫ్రెష్ అయ్యి తల తుడుచుకుంటూ నించుంది...హుజి వోచి తనని చూస్తూ డోర్ దగ్గర నించున్నాడు..

వెనకాలకి తిరిగి చూసి ఎప్పుడు వొచ్చారు డైమండ్ ప్రిన్స్ అని ఆడగానే ...ఇప్పుడే హెమ్ ..ని బాగ్ సాధిరవో లేదో అని వోచాను...హెల్ప్ చేయన నీకు... హ త్వరగా హుజి..ఠంక్ యు సో మచ్ ...జిగ్గీ వున్నాడు వాడు లేవడానికే మధ్యాహ్నం అయ్యేలా వుంది...మనం అన్ని సాదిరేసి తనని నిద్ర లేపాలి... తాతయ్య ని చాలా మిస్ అవుతున్నాను , చూడాలని అతృతగా వుంది నాకు..

వీళ్ళు బాగ్స్ సర్ధేసరికి ...జిగ్గీ లేచి ఫ్రెష్ అయ్యి హెమ్ రూమ్ కి వొచ్చాడు...

హుజి ఆకలేస్తుంది త్వరగా వెళ్లి టిఫిన్ చేదాం రా!! వీడికి ఎప్పుడు తిండి గోలే , అదేంటే ఆలా అంటావ్ నైట్ తామారు చేసిన నిర్వాకాలకు ఎక్కడ తిన్నాను...టెన్షన్ తో చర్చను...ఎం గొడవ అవుదో నని..

రేయ్ నిన్న నువ్వు అక్కడ లేనే లేవు..ని కోసిన్ తో పాటు పక్కన రూమ్ కి వెళ్లి కూర్చున్నావు అక్కడ వాళ్ళతో అన్నీ మాట్లాడుకుంది హెమ్ మాత్రమే...నేను చెప్పే వరకు నీకేం తెలియలేదు కానీ పదా కిందికి వెళదాము..

ముగ్గురు కిందికి వెళ్లేసరికి, డాక్టర్ షాన్ ఇంకా సెలెనా వీళ్ళ ముగ్గురి కోసం డైనింగ్ టేబుల్ దగ్గర వెయిట్ చేస్తూ వున్నారు.. సారీ డాక్టర్ షాన్, మదం సెలెనా!!! లేట్ గ వోచము మీమల్ని వెయిట్ చేయించాము..సో స్వీట్ అఫ్ యు హుజి మీరేం లేట్ గ రాలేదు ...మేము ఇప్పుడే వోచి కూర్చున్నాము...

ముగ్గురు డాక్టర్ షాన్ వాళ్ళతో పాటూ కూర్చుని.. టిఫిన్ చేస్తున్నారు...మీ ముగ్గురిని చూస్తూ ఉంటె ముచ్చటేస్తోంది... ముగ్గురు ఎప్పటికి ఇలాగె కలిసి వుండండి తల్లి..అని మదం సెలెనా హెమ్ తల నిమిరింది.. తప్పకుండ మదం సెలెనా..

అని జిగ్గీ అనగానే...ఠంక్ యు ఫర్ యువర్ కంప్లిమెంట్ మదం సెలెనా...మీరు అన్నట్టు గానే మెం ఎప్పుడు కలిసే ఉంటాము..అని డాక్టర్ షాన్ వైపు చూసి నవ్వాడు హుజి.. అవును మా స్నేహం తరువాత మళ్ళి ముగ్గురిని ఇలా చూస్తున్నాను నేను...ఇంత దూరంగా ఉన్న మైల్స్ నన్నెప్పుడు మర్చిపోలేదు...

ప్రతి సంవత్సరం ఎవరో ఒక స్టూడెంట్ ని దగ్గరికి పంపిస్తునే వుంటాడు...నేను ఇంకా రెండవిల్లే అకాడమీ లో వర్క్ చేస్తున్నట్టు గ అనిపించేలా చేస్తాడు... మీకు తెలుసా మీ తాత గారు బెస్ట్ తెచ్చే ఏ కాదు వెస్ట్ ఫ్రెండ్ ఇంకా బెస్ట్ హ్యూమన్ కూడా...ఒక వ్యక్తి గురించి ఇంతకంటే ఎక్కువ చెప్పలేము... మీ తాతగారిని ఎప్పుడు బాధపెట్టకండి...

డాక్టర్ షాన్ కళ్ళలో నీళ్ళు తిరిగాయి వాళ్ళ స్నేహాన్ని గుర్తు చేసుకో గానే..మదం సెలెనా తన బుజాలని తడిమి తనని ఓదార్చింది.. మీ నానమ్మ కూడా చాల మంచిది హెమ్...వాళ్ళు ఇద్దరూ కలిసి మాకు పెళ్లి చేసారు...ఆ రోజు నుండి ప్రతి విషయం లో మాకు తోడు వున్నారు.. డాక్టర్ సియన్ పుట్టే సమయానికి షాన్ గారు వూళ్ళో లేరు.. మీ తాత గారు లేక పోయుంటే నేను నా కొడుకు ప్రాణాలతో ఉండే వాళ్లమే కాదు...

ముగ్గురు ఒకరి మొహాలు ఒకరు చూసుకున్నారు..

బె ప్రౌడ్ అఫ్ యొఉర్ గ్రాండ్ డాడ్!! అని డాక్టర్ షాన్ తన టిఫిన్ తినేసి అక్కడి నుండి పక్కకి వెళ్ళాడు...కాసేపటికి అందరూ , తినేసి...రాంచీ కి వెళ్ళడానికి రెడీ అయ్యారు.. మదం సెలెనా ఐ విల్ మిస్ యు సో మచ్ డార్లింగ్ అని తనని హత్తుకుంది.. మీ టు మదం సెలెనా...మా నానమ్మ ఉంటే మేలనే ప్రేమ గ చూసుకునే వారేమో !!!

మళ్ళి హెమ్ గురించి ఎం ఆడుగుతుందో అని టెన్షన్ లో

డాక్టర్ షాన్ హెమ్ దగ్గరికి వాచీ..బాగ్స్ అన్ని కార్ లో సాధురేసార చెక్ చేసావా హెమ్ ఏమైనా వుండిపోయాయి అని అడిగాడు..హుజి అక్కడ జరిగింది అర్ధం చేసుకుని డాక్టర్ షాన్ చూసి కళ్ళతో సైగ చేసి నవ్వుతు హెమ్ ని బైటకు తీసుకుని వెళ్ళాడు..

జిగ్గీ డ్రైవింగ్ సీట్ లో తన కోసం వెయిట్ చేస్తూ వున్నాడు..

ముగ్గురు చీకటి పడేసరికి రాంచీ కి చేరుకున్నారు..వెనకాలే ట్రక్ లో హెమ్ లగేజ్, తన పెట్ కూడా వొచెసాయి.. సెకనులలో హెమ్ ఇంట్లోకి వెళ్లి డాక్టర్ మైల్స్ ని హత్తుకుంది.. పక్కనే వున్నా మొంటరిని గ్రాండ్ డాడ్ కూర్చుని వున్నాడు..తనకి విష్ చేసి..డాక్టర్ మైల్స్ ని హత్తుకుని కూర్చుంది హెమ్..

ఐ మిస్సెద్ యు అలాట్ గ్రాండ్ పా.. మీ టూ మై ప్రిన్సెస్..వెళ్లి ఫ్రెష్ అయ్యి ర ని ఫేవరైట్ ఫుడ్ ప్రిపేర్ చేశాను.. వూ ఠంక్ యు సో మచ్ తాతయ్య అని తన రూమ్ కి వెళ్ళింది హెమ్..తన బెడ్ పైన కాసేపు పడుకుని...రూమ్ అంత కాసేపు చుస్కుంది.. కాసేపటికి ఫ్రెష్ అయ్యి కింది వొచ్చేసరికి అందరు తన కోసం వెయిట్ చేస్తూ వున్నారు..

డిన్నర్ అయ్యాక..హుజి తన తాతయ్య తో పటు పాలస్ కి వెళ్తాను అని బాగ్ కోసం రూమ్ కి వెళ్ళాడు.. ఇంతలో మొంటరిని గ్రాండ్ డాడ్ తన కోటు పాకెట్ లో నుండి ప్లాటినం చైన్ తీసి..హెమ్ చేతికి ఇచ్చాడు...

తాతయ్య ఏంటిది???నెక్స్ట్ వీక్ ని బర్త్డే కదా యు అర్ గోయింగ్ తో టర్న్ సెవెంటీన్ డార్లింగ్...ఠిస్ ఆ స్పెషల్ గిఫ్ట్ తో యు అని ఇచ్చాడు..మొంటరిని డైమండ్స్ లో రారే డైమండ్ అది...ప్లాటినం చైన్ కి చిన్న లోకెట్ లో ఫిక్స్ చేసారు దాన్ని.. ఠంక్ యు సో మచ్ గ్రాండ్ డడ్ అని తనని హత్తుకుంది హెమ్..

నీకు ఇంకొక సుర్ప్రిసె కూడా..మీ తాత గారు ని బర్త్డే సెలెబ్రేట్ చేయబోతున్నారు.......సాటర్డే ఈవెనింగ్ హెమ్ తన గది లో కీబోర్డ్ పైన చేతులు ఆడిస్తూ ఉంది...డారిల్ కి మెసేజ్ టైపు చేస్తూ మళ్ళి డిలేట్ చేస్తూ కూర్చుంది.. తాతగారికి డారిల్ రావడం నచ్చదు కానీ తను న బర్త్డే కి రాకపోతే నాకేదో వేల్తిగా అనిపిస్తుంది..

హాయ్ డారిల్!ఎలా వున్నావు??వోచే సండే న బర్త్డే నిన్ను పిలవాలని వుంది కానీ నిన్ను ఫంక్షన్ లో చూస్తే తాతగారు ఎం అంటారో అని భయంగా వుంది...లాంచీ దగ్గర వున్నా హర్ట్ లో బర్త్డే సెలెబ్రేట్ చేస్తున్నారు...నీకు లాంచీ ఎక్కడ ఉందో తెలుసు కాదు...ఆ సముద్రపు ఒడ్డుకు కాస్త దూరం లో వుంటుంది మా హర్ట్..

అడ్రస్ ముందే చెప్పడానికి కారణం నువ్వు వొస్తావని చిన్న ఆశ డారిల్ .. ఇది న పదహేడవ పుట్టిన రోజు..గ్రాండ్ గ సెలెబ్రేట్ చేయాలి అని అనుకున్నారు తాతయ్య..నువ్వు ఉంటె బాగుంటుంది డారిల్..

విత్ లవ్ హెమ్❤️

....

....

....

హ్యాపీ బర్త్డే హెమ్ !!!!వూవ్!!అం సో హ్యాపీ మై డార్లింగ్ యు టర్న్డ్ సెవెంటీన్...ఠంక్ యు సో మచ్ తాతయ్య!

ఇలా ర కేక్ కట్ చేయు..ఎస్!! హ్యాపీ బర్త్డే తో యు ...హ్యాపీ బర్త్డే హ్యాపీ బర్త్డే హ్యాపీ బర్త్డే టు యు!!

కేక్ కట్ చేసాక అందరు హెమ్ కి తినిపిస్తు విషెస్ చెప్పారు... మై లిటిల్ మిస్ మెనీ మరి అండ్ మరి హ్యాపీ రిటర్న్స్ అఫ్ ది డే..ఠంక్ యు జిగ్గోరొహ్!!!

హ్యాపీ బర్త్ డే లిటిల్ ప్రిన్సెస్..ఠంక్ యు డైమండ్ ప్రిన్స్ ..

కం హాగ్ మీ!! ఏంటి జిగ్గీ నువ్వు హుజి హాగ్ చేసుకున్నాడు అని వెటకారంగా నీకు ...ఐ మోదు నువ్వు నాకు హాగ్ ఇవ్వలేదు అందుకే అడిగాను.. చ నీకు కుళ్ళు ర జిగ్గీ.. ఆపవే ఇలా రఇలా ర నువ్వు అని హెమ్ హాగ్ చేసుకుని పక్కకి తీస్కుని వెళ్ళాడు

ఏంట్రా అంత కుళ్ళు నీకు..అలా ఎం లేదు కానీ..చెప్పు ని లవర్ బాయ్ కి చెప్పావా లేదా పార్టీ కి రమ్మని ...

చెప్పను కానీ తను వొచ్చాక తాతయ్య ఎం అంటారో అని భయంగా వుంది..

భయపడకు వొచ్చాక నేను కవర్ చేస్తాను లే..ఏంటి నువ్వా అవును హుజి ఏ సీజీసీ ఈవెంట్ లో చూసావ్ గ మేము ఇద్దరం ఎంత క్లోజ్ ఓ.. తల అడ్డంగా వూపుతూ గ్లాస్ లో వైన్ తీసి హెమ్ చేతికి ఇచ్చాడు...

యమ్!!!చాల బాగుంది జిగ్గీ.. హెమ్ కొత్త ఫ్లేవర్ ఎలా వుంది బాగుంది ఏంటి అంకుల్ కి చెప్పకుండా తీస్కోచ్చావా తెలిస్తే ఏమైనా ఉందా..ఇక ఇద్దరికి మూడోవ ప్రపంచ యుద్దమే.. నా ఇన్ఫ్లుయెన్స్ నాకు వుంది కదా హెమ్ ...ఇది శాంపిల్ కోసం ఎప్పుడు వోచేదే కదా..కానీ ఇంత శాంపిల్ రాదు కదా జిగ్గీ..అబ్బా వొదిలెయ్ హెమ్ నేను చూసుకుంటాను కదా..ముందు బర్త్డే ఎంజాయ్ చేయు...

అందరు డాన్స్ చేస్తూ ఎంజాయ్ చేస్తూ వున్నారు.. ఎవరి బిజి లో వాళ్ళు వున్నారు, జిగ్గీ డ్రమ్ప్స్ కొడుతూ వాళ్ళని ఎంకరేజ్చేస్తూ వున్నాడు...హెమ్ తినడానికి ఏమైనా స్నాక్స్ ఉన్నాయేమో అని చూడటానికి వెళ్తే టేబుల్ కింద ఏదో కదులుతున్నట్టు గ అనిపించింది...

ఫారెస్ట్, కి వాటర్ కి మధ్యలో హర్ట్ ఉండటం వల్ల ఏవైనా పాములు ,వేరే ఏమైనా క్రేఅతుర్స్ వోచే ఛాన్స్ కూడా ఉండొచ్చు... హర్ట్ ని ఎత్తుగా కట్టినప్పటికీ ...అప్పటి సిట్యుయేషన్ లో హెమ్ కి భయం వేసింది...

భయపడుతూనే టేబుల్ కిందికి తొంగి చూసింది , ఉడుత పిల్ల బిస్కట్స్ తింటూ కనిపించింది..దాని సౌండ్ కి భయం వేసింది హెమ్ కానీ దాన్ని చూసాక నవ్వుతు ఇంకో బిస్కట్ తీసి ఇవ్వడం తో అది భయపడకుండా దగ్గరగా వోచి తీస్కుని తింటూ కూర్చుంది...

హెమ్ వాళ్ళు చిన్నప్పటి నుండి హర్ట్ కి వొస్తూ వుండే వాళ్ళు, అక్కడిదే వున్న అనిమల్స్ అన్నీ వాళ్ళకి చాల అలవాటు అయ్యాయి అందుకే , అవ్వి అక్కడ వున్న వాళ్ళకి భయపడకుండా వోచి ఫుడ్ ని.తీస్కుని తింటూ వున్నాయి..

అందరు ఎంజాయ్ చేస్తూ వున్నారు , హెమ్ అన్ని దిక్కులు చూస్తూ వెళ్లి డోర్ దగ్గర స్టెప్స్ పైన కూర్చుంది.. హెమ్ మొకం లో

నవ్వు వున్నా కళ్ళలో బాధ కనిపించింది హుజి కి..

ఏంటి హెమ్ ఇక్కడ కూర్చున్నావు?? ఎం లేదు హుజి...లోగడేమో ప్రిన్స్ కోసమే చూస్తున్నావా...అవును హుజి తాను వొస్తాడని ఆస గ ఉండే కానీ ఇప్పుడు ఆ ఆశ కూడా పోయింది..

హెమ్ లోగడేమోస్ గురించి నీకు తెలియనిది కాదు..వాళ్ళకి రేలషన్ షిప్ కంటే బిసినెస్ ముఖ్యం...లోగడేమో ప్రిన్స్ నాన్న గారి గురించి నీకు తెలియదు..తనకి ఎన్ని రెస్ట్రిక్షన్స్ పెట్టారో ఏమో...ఇక తనని మర్చి పో హెమ్..

ఇది ని బర్త్డే అంటే కొత్త సంవత్సరం మొదలు ఆయినట్టే..కొత్తగా జీవితాన్ని మొదలు పెట్టు...హెమ్ కళ్ళు తుడుచుకుంటూ తల ఊపి హుజి భుజాల పైన తల వాలుస్తుంది....

కొన్ని బంధాలు ఎన్నో జ్ఞానపకాలను ఇస్తాయి కానీ మనతో చివరి వరకు రాక ముందే ముగిసిపోతాయి... హెమ్ అంటే డారిల్ కి ప్రాణం తనకోసం ఎంత ప్రేమ నీ లోపల దాచుకున్నాడు...కానీ తన తండ్రి కోసం హెమ్ కి దూరం అయ్యాడు..

తన ప్రేమలోనూ నిజాయితీ వుంది..తండ్రి కోసం ఆగిపోయాడు...ఇంతకంటే విలువ అయినా ప్రేమ వేరే ఉండదు...

ఎంమీకు న స్టోరీ నచ్చింది అని అనుకుంటున్నాను.. మౌనిక మ్యాదరి. 


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Romance