Mounika Myadhari

Romance Tragedy Action

3.5  

Mounika Myadhari

Romance Tragedy Action

మీరా కృష్ణ

మీరా కృష్ణ

98 mins
219


మీరా కి కాలేజీ లో మొదటి రోజు.. సంతోషంగా అనిపించినా లోపల భయంగా అనిపించింది తనకి..

మీరా కి టెన్త్ లో మంచి మార్కులు రావడం తో అశోక్ తనకు నచ్చినట్టు గ కంప్యూటర్ సైన్స్ గ్రూప్ లో జాయిన్ చేపించాడు..ఇష్టంగానే కాలేజీ కి వెళ్తున్న మొదటి రోజు కావడం తో కాస్త కంగారు గ అనిపించింది తనకి...

క్లాస్ ఎక్కడ ఉందో అని వెతుకుతూ ఎవరిని ఆడుగుదాం అని ముందుకు వెళ్ళింది..హాయ్!! నేను మీరు, మీకు కంప్యూటర్ సైన్స్ క్లాస్ ఎక్కడో తెలుసా.. ఓహ్!!! నేను దానికోసమే వెతుకుతున్నాను పద ఇద్దరం వెళదాము..అన్నట్టు నా పేరు చెప్పలేదు కదా నేను ఇంకిత..

హ !! గుడ్ నేమ్, ఇదే అనుకుంటా క్లాస్, అవును వెళదాం పదా... లోపలి వెళ్ళగానే అందరి ఇంట్రొడక్షన్స్ అయ్యాయి , అందరము ఒకరి గురించి ఒకరు చెప్పిన తరువాత..కొన్ని డెమో క్లాస్ లు తీస్కున్నారు లెక్చరర్స్...  ఇంకిత, ఆర్తి, స్వస్తిక విల్లు ముగ్గురు మీరా కి మంచి ఫ్రెండ్స్ అయ్యారు..ఒక్కరోజు లోనే వీళ్ళకి ఒక గ్యాంగ్ ఏ ఏర్పడింది.. ఇంటికి వెళ్ళగానే ఎదురుగా వొచింది జానకి.. కూతురిని హత్తుకుని లోపలి వెళ్లి ఫ్రెష్ అయ్యి రమ్మని చెప్పింది.. ఎప్పటి లాగానే మీరా ఫ్రెష్ అయ్యి వోచి మొదటి రోజు కాలేజీ లో జరిగిన విషయాలు అన్ని జానకి తో చెప్పింది..మాయ అప్పుడే ఇంట్లో కి వొస్తూ మొదలు పెట్టారా మీ తల్లి కూతుళ్లు ముచ్చట్లు అని అంటూ వెళ్లి మీరా తల నిమిరింది.. 

మాయ మీరా ల కాదు, తను డిగ్రీ కంప్లీట్ చేసి ఫాషన్ డిసైనింగ్ రెండో సంవత్సరం చదువుతోంది...మాయ మీరా కంటే రెండేళ్లు పెద్దది.. మీరా త్రదితిఒన్ ని ఎక్కువ గ ఫాలో అవుతుంది, వాళ్ళ అమ్మ కి అన్ని విషయాల్లో సహాయంగా ఉంటుంది.. జానకి తో కలసి గుడికి వెళ్తుంది... మాయ చాల భిన్నంగా ఉంటుంది చాలా మోడరన్ అమ్మాయి.. తన చదువుకి తగ్గట్టు గ ఉంటుంది..

అశోక్ గారు రాగానే మీరా ఎదురెళ్లి హత్తుకుంటుంది...బ్యాంకు ఉద్యోగం కవడం తో కాస్త త్వరగానే వొచ్చాడు అశోక్...జరిగింది అంత చెబుతుంది మీరా.. మాయ ఎప్పటి లానే...తన గదికి తను వెళ్లి వర్క్ చేసుకుంటుంది.. 

 మరుసటి రోజు ఉదయం కాలేజీ బస్సు లో కూర్చుని తన స్కూల్ ఫ్రెండ్ కి కాల్ చేస్తుంది మీరా, హలో మేడం గుర్తున్నామా మీకు అని అవతల అమ్మాయి అంటుంది... అబ్బా ప్రియ ఏంటి అల అంటవు..కొత్తగా కాలేజీ కదా..కాస్త కంగారు అనిపించింది. చిన్నప్పటి నుండి ఎప్పుడు ఆయినా నువ్వు తోడు లేకుండా వెళ్ళన చెప్పు.. సరెలేవే నాకు ఈ రోజు కాలేజ్ కి ఫస్ట్ డే ని నాకు కంగారు కంగారు గ వుంది.. అలానే ఉంటుంది ప్రియా ..ఎం టెన్షన్ పడకు..కాబోయే ఇంజనీర్ వు కదా ఇలా భయ పడితే ఎలా??.

ఆఆ సరే వొచ్చాక మాట్లాడుతాను మరి, అల్ ది వెరీ బెస్ట్ ప్రియా... ఠంక్ యు సో మచ్ డార్లింగ్..ప్రియ ఇక సంథాగ్రాహి కావడం తో ఇంట్లో అన్ని తనకు నచ్చినట్టు గానే జరిగేవి.. వాళ్ళ నాన్న ఇంజనీరింగ్ లో జాయిన్ చేపించాడు . ఈ రోజే తనకి మొదటి రోజు కావడం తో వైట్ చుడి దార్లో ఫార్మల్ గ చూడ ముచ్చట గ వెళ్ళింది . క్లాస్ కోసం వెతుకుతూ వెళ్తున్న ప్రియ కి మొదటి రోజే రాగ్గింగ్ చేస్తూ కనిపించాడు నలుగురు అబ్బాయి లు..వాళ్ళని పట్టించుకోకుండా ,ముందు వెళ్లిపోతూ వుంది.. వాళ్ళ అబ్బాయి లతో అమ్మాయి ల నటించమని, గుంజీలు తీయమని ఇలా ఒక్కొక్కరి తో ఒక్కోటి చేయిస్తున్నారు.. ఆటు గ వెళ్తున్న ప్రియ ని ఆపడం తో ప్రియ ఏంటి అని కోపంగా అడిగింది .. పక్కనే ఉన్న ఒక అబ్బాయి మేము సీనియర్స్ మాకు నమస్కారం చేసి గుడ్ మార్నింగ్ సర్ అని చెప్పి వెళ్ళు అని అన్నాడు.. కంప్లీకేట్ చేసుకోవడం ఇష్టం లేక సరే అని బుక్స్ పక్కన పెట్టి , చేతులు జోడించి నమస్కారం చేసింది.. రఘు తన చున్నీని లాగబోయాడు... ఇంతలోనే తన పక్క నుండి ఏదో పెద్ద సౌండ్ వినిపించడం తో అటు వైపు చూసింది ప్రియా..ప్రియ ని పక్కకు జరిపి వాళ్ళని కొట్టడం మొదలు పెట్టాడు కృష్ణ, తనని అక్కడి నుండి వెళ్లిపో అని సైగ చేసాడు.. 

ప్రియ క్లాస్ కి వెళ్ళింది కాని తనలో ఇంకా భయం పోలేదు, అసలు ఆ అబ్బాయి ఎవరు అని తెలుసు కోవాలి అని ఆత్రుత గ బైటకు చూస్తూ వుండిపోయింది.. అందరు ఇంట్రడక్షన్ ఇవ్వడం అయిపోగానే కృష్ణ మే ఐ కం ఇం అని వోచి డోర్ దగ్గర నిల్చున్నాడు..తను లోపలికి వొచ్చాక సర్ ఇంట్రడక్షన్ అడగడం తో ఇంట్రడ్యూస్ చేసుకున్నాడు కృష్ణ.. లంచ్ హౌర్ లో అందరు బైటకు వేళ్లకు, ప్రియ తన దగ్గరికి వెళ్లి థాంక్స్ చెప్పగానే... నువ్వు చెల్లి లాంటి దానివి ప్రియ అది న కనీస ధర్మం, వాళ్ళతో నీకేం ప్రాబ్లెమ్ ఉండకుండ నేను అన్ని చూస్కున్నాను..నువ్వు ఎక్కువ టెన్షన్ పడకుండా స్టడీస్ పైన కాంసెంత్రతే చేయు.. తన మాటలు వినడటం తో కాస్త కుదుట పడింది ప్రియ మనసు.. ఇంటికి వెళ్ళాక మీరా కి విషయం చెప్పి ఏడ్చింది ప్రియా..ప్రియ నువ్వు ఇలా ఏడుస్తుంటే నాకు కంగారు వేస్తుంది..ఎక్కువ గ టెన్షన్ పడకుండా కాలేజ్ కి వెళ్ళు.. కృష్ణ చెప్పరేమో కదా.. నువ్వు కాస్త సెట్ అయ్యాక కాలేజ్ కి వెళ్ళు సండే రోజు చర్చి లి కలుదామా అని అడిగింది మీరా.

సండే రోజు ఇద్దరు ఎప్పుడు కలిసే పార్క్ దగ్గర కలుదాం అని అనుకున్నారు.. మీరా త్వరగానే రెడీ అయ్యి చర్చి కి వెళ్లి అక్కడి నుండి పార్క్ కి వెళ్లి కూర్చుంది.. ప్రియ వోచి వెనక నుండి కళ్లు మూసింది మీరా వి,ప్రియ చాలు లే నువ్వే ఇంకెవరు ద ముందుకి అని పిల్చింది..కాసేపు ఇద్దరు జరిగింది డిస్కస్ చేసుకున్నారు.. ఇక్కడే కృష్ణ ఇంకా రాలేదు అని అడగ గానే ప్రియ మెసేజ్ చేస్తూ రోడ్ వైపు చూసింది.. హాయ్ వొస్తున్న అని సైగ చేసి కృష్ణ రోడ్ క్రాస్ చేసాడు.. మీరా తననే చూస్తూ వుండి పోయింది.. వైట్ టీ షర్ట్ , బ్లూ జీన్స్ లో హ్యాండ్సమ్ గ వున్నాడు తన జుట్టు గజిబిజి గ వున్నా ఆ డ్రెస్సింగ్ సెట్ అయింది .. వోచి ప్రియ కళ్ళ ముందు హాయ్ అని చేతులు ఊపడం తో తేరుకుంది .

హలో మీరా, నేను కృష్ణ...హలో కృష్ణ అని ముగ్గురు బెంచ్ పైన కూర్చో గానే...ప్రియ కి కాల్ వొస్తుంది..తన మొహం లో కంగారు గమనించిన మీరా ఏంటే ఏమైంది అని అడిగితే , ఎం లేదే కాల్ అట్టెండ్ చేసి వొస్తాను ,అని వెళ్ళింది... ఠంక్ యు కృష్ణ మీరు ప్రియ కి చాలా హెల్ప్ చేసారు.. ఠంక్ యు సో మచ్.. మీరా తను నాకు వున్నా ఒక్క చెల్లి...తనని కాపాడుకోవడం న కనీస ధర్మం.. ఓకే ఓకే !!! అవును మీరు మా కాలేజ్ లో జరిగే కాన్ఫరెన్స్ కి ఎందుకు రాకూడదు...మీకు ఫ్యూచర్ లో చాలా హెల్ప్ అవుతుంది ఈ కాన్ఫరెన్స్ అండ్ వర్క్షాప్.. నేను నీకు డీటెయిల్స్ పంపిస్తాను మీరా , వోచి అటెండ్ అవ్వు.. ఓకే కృష్ణ!! కృష్ణ !! హ ప్రియ అయిపోయిందా కాల్, అయిపొయిన్ది ఏదన్నా ఐస్ క్రీం పార్లోర్ కి వెళదామా నాకు ఐస్ క్రీం కావాలి.. హ పద ముందు కాలనీ లో చాల బాగుంటుంది.. నేను నా బైక్ లో వొస్తాను మీరు అక్కడ వెయిట్ చేయండి , సరే అని ప్రియ స్కూటీ తీస్కుని మీరా ని తీసుకుని వెల్ వెళ్ళింది... పార్లోర్ లో కూర్చోగానే , వెయిటర్ ఆర్డర్ అడగటం ఆలస్యం మీరా క్రిష ఒకేసారి స్ట్రాబెర్రీ అని చెప్పారు ... ప్రియ ఇద్దరిని చూసి నవ్వుతు మీ ఇద్దరి ఫేవరెట్ ఐస్క్రీమ్ ఒకటే తెలుసా మీకు అని నవ్వింది... నాకు చాక్లేట్ ..ఐస్ క్రీమ్స్ ఎంజాయ్ చేస్తూ ముగ్గురు చాల విషయాలు డిస్కస్ చేసుకున్నారు... ఆ సమయం నవ్వులతో ముగిసింది.. మీరా ని డ్రాప్ చేసి వెళ్తాను అని చెప్పడం తో కృష్ణ బాయ్ చెప్పేసి అక్కడి నుండి వెళ్ళిపోయాడు.. ప్రియ మీరా ని వాళ్ళ కాలనీ దగ్గర డ్రాప్ చేసి ఇంటికి వెళ్ళింది...

రోజులు గడుస్తూ ఉంటాయి .మీరా కాలేజీ కి వెళ్ళేసరికి ఇంకిత బెంచ్ లో కూర్చుని తనలో తాను నవ్వుకుంటూ ఉంటుంది , ఇంకిత ఎం ఆలోచిస్తున్నావు అని అడిగినా సమాధానం ఇవ్వకుండా నవ్వుతుంది.ఇంకిత అని తన బుజాలని ఊపగానే హ మీరా హాయ్ ! వొచెసావా సారీ గమనించలేదు.ఏంటి మాం ఎక్కడ వున్నారు ఏంటి సంగతి,నీలో నువ్వే నవ్వుకుంటున్నావు .

మీరా చాలా డేస్ తరువాత నేను చాల హ్యాపీ గ వున్నాను, ఏ రోజు మా అత్తయ్య వాళ్ళు వోచారు న మ్యారేజ్ ని వాళ్ళ కొడుకు తో ఫిక్స్ చేసారు. అం సో హ్యాపీ మీరా ! కాంగ్రజులాషన్స్ డియర్ బె హ్యాపీ ఎవెరీటీమ్ అని హత్తుకుంటుంది.

సంక్రాంతి సెలెబ్రేషన్స్ డే ,మీరా రెడ్ సిల్క్ సారీ లో చాలా అందంగా ఉంటుంది. కాలేజీ లో ముగ్గుల పోటీల్లో మీరా టీం కి ఫస్ట్ ప్రైజ్ గెల్చుకుంటారు.ఇంకిత డాన్స్ చేస్తుంది. డే ని హ్యాపీ గ ఎంజాయ్ చేస్తారు. మీరా కాలేజీ బస్సు లో వెళదాం అని డిసైడ్ అవుతుంది. వెళ్లి బస్సు స్టాండ్ లో నించుంటుంది. అక్క ప్లీజ్ ఒక్క డ్రాయింగ్ బుక్ తీస్కో 

అక్క. ఆ పాపా ఇన్నోసెన్స్ చూసి మీరా మనసు చెలించి పోతుంది.మీరా త్వో డ్రాయింగ్ బుక్స్ తీసుకుంటుంది. పాపా వెల్లె వైపు చూస్తోంది.

రెడ్ కలర్ కార్ లో వున్నా వ్యక్తి అన్ని డ్రాయింగ్ బుక్స్ కొనుకుంటాడు,ఎవరు అని విండో లోకి చూస్తుంది మీరా.కృష అన్ని బుక్స్ కొనుక్కుని. ఆ పాపా కి చొకాలట్స్ ఇస్తాడు.ఎంత మంచి వాడు, డబ్బు వుంది అన్న గర్వం కృష్ణ లో ఆ మాత్రం లేదు అని అనుకుంటూ తనలో తానే నవ్వుకుంటుంది మీరా.

ఇంటికి వెళ్ళేసరికి మాయ ఎదురు గ వొస్తుందు. కృష్ణ గురించి చెబుతుంది మీరా. చాల్లే ఏ మధ్య కృష్ణ ఆలోచనలు ఎక్కువ అవుతున్నాయే మీరా నీకు అని అంటుంది.

గుడ్ మార్నింగ్! మీరా అర్ యు కింగ్ టుడే. వాట్స్ అప్ నోటిఫికేషన్ చూడగానే మీరా నవ్వుతు లేస్తుంది. గుడ్ మార్నింగ్ కృష్ణ నేను వొస్తున్నాను.మీరా ప్రియ వాళ్ళ కాలేజీ కి వెళ్ళే సరికి ప్రియ మీరా కోసం వెయిట్ చేస్తుంది, గేటు దగ్గరే వున్న ప్రియ ని చూసి మీరా హత్తుకుంటుంది. హాయ్ ! మీరా , హే అరుళ్ హాయ్ ! నువ్వు కాన్ఫరెన్స్ కి వొచ్చావా. థాట్స్ గుడ్ రండి లోపలికి వెళదాము. 


కాన్ఫరెన్స్ హాల్ లో ఎక్కడ కృష్ణ కన్పించడం లేదు. మీరా కళ్ళు హాల్ అంత వెతుకుతుంది. టేక్ యువర్ సీట్స్ , వెనకాల నుండి వాయిస్ విన్పించగానే మీరా తిరిగి చూస్తుంది కృష్ణ స్టూడెంట్స్ తో మాట్లాడుతూ కన్పిస్తాడు. మీరా ని చూడకుండా బైటకి వెళ్ళిపోతాడు. తన కంటే నిండా నీళ్లు వొస్తాయి.తని తాను కంట్రోల్ చేస్కుని. మీరా కాన్ఫరెన్స్ పైన కాంసెంత్రతే చేస్తుంది.


మధ్యాహ్నం వన్ ఓ క్లోక్ కి ఫస్ట్ సెషన్ కంప్లీట్ అవుతుంది.డైనింగ్ హాల్ లో మీరా ప్రియ ఫుడ్ ఆర్డర్ చేస్కుని కూర్చుంటారు. ప్రియ కి కాల్ రాగానే పక్కకి వెళ్తుంది, కృష్ణ కాంటీన్ లో మీరా ని చూసి చూడనట్టు వెళ్తాడు, మీరా ఏడ్చేస్తుంది ఎందుకు నేను ఏడుస్తున్నాను అసలు కృష్ణ కోసం నేను ఎందుకు బాధపడాలి అని తన మొహాన్ని చేతులతో కవర్ చేసుకుంటుంది.మీరా ఎం ఆయ్నది కళ్ళలో ఆ వాటర్ ఏంటి ఏమైంధీ మీరా చెప్పు, ఎం లేదు ప్రియ హెడేక్ గ వుంది తగ్గుతుంది లే. మీరా కం డౌన్, రిలాక్స్ అవ్వు ఏ డ్రింక్స్ తాగు. హాయ్ ! మీరా , ఏంటి పేస్ ఆలా పెట్టావు అన్య్థింగ్ రాంగ్ , వాయిస్ వినగానే మీరా కి ప్రాణం లేచినట్టు అవుతుంది. అక్కడే వున్నా అర్పిత అంత గమనిస్తూ ఉంటుంది.

హాయ్ ! కృష్ణ అం గుడ్ హెడ్ ఆఛే గ వుంది అంతే. సారీ మీరా ఆర్గనైజింగ్ నేనే చేస్తున్నాను అందుకే మార్నింగ్ నుండి కలవలేదు. లంచ్ చెదమా చాలా ఆకలి గ వుంది. ఓకే మిస్టర్ కృష్ణ లెట్స్ ఈట్ .అర్పిత ని పరిచయం చేసాక అందరూ కల్సి హాల్ కి వెళ్తారు. కాన్ఫరెన్స్ సెకండ్ సెషన్ అయిపోతుంది . అర్పిత, అరుళ్ వాళ్ళ వాళ్ళ ఫ్రెండ్స్ తో వెళ్ళిపోతారు, మీరా కృష్ణ మన ఇద్దర్ని షాపింగ్ తీసుకు వెళ్తా అన్నాడు,వెయిట్ చేదాం తాను వోచి తీసుకెళ్తాడు.

ప్రియ ఫోన్ రింగ్ అవగానే తాను టెన్షన్ పడుతూ. మీరా నువ్వు కృష్ణ వెళ్ళండి నాకు కాలేజీ లో వేరే వర్క్ వుందు కంప్లీట్ చేసుకుని నెం మీమల్ని జాయిన్ అవుతాను బాయ్ డార్లింగ్ . కృష్ణ కార్ తీసుకుని వొస్తాడు , మీరా వొచ్చే ప్రియ వోక్సహి జాయిన్ అవుతుంది. మీరా ని తీసుకుని మాల్ కి వెళ్తాడు కృష్ణ, రాండమ్ గ మాట్లాడుకుంటూ మాల్ అంత తిరుగుతారు ,మీరా స్కేరీ రూం లోకి వెళదాం పాద. లేదు కృష్ణ నాకు చీకటి అంటే చాలా భయం నేను రాను.

మీరా కామన్ ఎం కాదు నేను వున్నాను కదా,చీకటి గ వుంది కృష్ణ వొద్దు ప్లీజ్, చూడు మీరా ఇది జస్ట్ సెట్ మాత్రమే యు ఆ బ్రేవ్ గర్ల్ భయం అవ్సరం లేదు మీరా కం అం విత్ యు.మీరా కృష్ణ హ్యాండ్ ని గట్టిగా పట్టుకుంటుంది, అరుపులు, దయ్యలా ఏడుపు విన్పించగానే మీరా ఏడుస్తూ కృష్ణ ని హత్తుకుంటుంది. మీరా నో ప్రాబ్లెమ్ చూడు ఎవరు లేరు , దేర్యంగా ర మీరా.

మీరా కృష్ణ చెయ్యి గట్టిగా పట్టుకుని తన అడుగు లో అడుగు వేస్తూ వెళ్తుంది,ఎగ్జిట్ కి రాగానే ఎదురు గ ఒక అబ్బాయి అరుస్తూ దగ్గర గ వొస్తాడు మీరా అరుస్తూ కృష్ణ వెనకాల దాక్కుంటుంది, తన చేతుల్లో వున్న గిఫ్ట్స్ ని క్రిష మీరా లకి ఇస్తాడు ఆ అబ్బాయి. బైటకి వాచక సెల్ఫీలే దిగుతారు, మీరా ముక్కుని గిల్లుతూ దీనికే భయపడ్డవా మీరా చూడు నీ ఫొటోస్ స్కేరీ రూమ్ లో ఎలా ఉన్నావో అని నవ్వుతాడూ.

మీరా కృష్ణ ని కొడ్తూ తన వెనకాలే పరిగెడుతుంది. ఓకే ఓకే ఐస్క్రీమ్ తిందాం పదా. కృష్ణ నెం ఐస్క్రీమ్ తీసుకొస్తాను న్వ్ అక్కడ కూర్చో, ఐస్క్రీమ్ తో బెంచ్ దగ్గర్కి వొచ్చేసరికి అల్కడ ఎవరు ఉండరు. కంగారు పడుతూ చుట్టూ చూస్తోంది, భూమ్ !!! హా హా హా భయప్పదవ , కృష్ణ స్టాప్ ఐటీ అని మీరా తన భుజాల పైన కొడుతుంది.

ఇద్దరు ఐస్క్రీమ్ తింటూ ఉండగా ప్రియ కాల్ చేసి కృష్ణ మీరా ని ఇంటి దగ్గర డ్రాప్ చెయ్యు నక్ లేట్ అవుతుందు అని చెబుతుంద్. మీరా మీ ఇల్లు ఎక్కడో చెప్పు నెం డ్రాప్ చేస్తాను , మీరా ధరి చెప్తూవుంటే కృష్ణ తీసుకెళ్తాడు, ఇంటి దగ్గర వున్న పార్క్ దగ్గర కార్ ఆపమని చెబుతుంది.. 

హే ! మీ ఇల్లు ఇక్కడేనా నిన్ ఎప్పుడు చూడలేదే పక్క విధి లోనే మా ఇల్లు మీరా, డైలీ మార్నింగ్ జాగింగ్ కి ఇక్కడికే వొస్తాను , న్వ్ ఎప్పుడు కన్పిచలేదే , మేము లాస్ట్ త్వో మంత్స్ అవుతుంది కృష్ణ ఇక్కడికి షిఫ్ట్ అయ్యి నెం ఈవెనింగ్ వాక్ కి వొస్తాను. ఓహ్ న కోసం మార్నింగ్ వాకింగ్ కి రకు మీరా అని తన ముక్కు ని గిల్లుతాడు. 

మీరా కార్ దిగి ఠంక్ యు ఫర్ ది డే కృష్ణ బాయ్ ! బాయ్ మీరా ! అని మీరా వెళ్లే రోడ్డు వైపు చూస్తాడు కృష్ణ, తాను గేటు లోపలకి వెళ్ళగానే , కృష్ణ ఇంటికి వెళ్ళిపోతాడు.


మీరా ఇంటికి వెళ్లి ఫ్రెష్ అయ్యి , వాకింగ్ కి వొస్తుంది పార్క్ లో బెంచ్ పైన కుర్చుని స్కేఐ రూమ్ లో జరిగింది తల్చుకుంటూ తనలో తానే నవ్వుకుంటుంది.

గుడ్ నైట్ మీరా! గుడ్ నైట్ కృష్ణ యు మేడ్ మై డే 😊


మొర్నిగ్ వాక్ కి పార్క్ వెళ్తుంది మీరా, కృష్ణ కోసం చుట్టూ వెతుకుతుంది .నాకు తెలుసు మీరా న్వ్ నాకోసం వొస్తావని అని అంటూ కృష్ణ మీరా పక్కన కూర్చుంటాడు, గుడ్ మార్నింగ్ కృష్ణ వాకింగ్ చెదమా , తల ఊపుతూ తన వెనకాలే వెళ్తాడు కృష్ణ.

మీరా మార్నింగ్ వోచే ముందు చెప్పి రావొచ్చు కదా, నాట్ గుడ్ కం అలొనె డియర్. గుర్తు పెట్టుకో మీరా అలొనె గ మార్నింగ్ వాక్ కి రకు, వెళ్ళాలి అని ఉంటే నాకు చెప్పు నేను తీసుకొస్తాను అని అంటాడు కృష్ణ. మీరా కృష్ణ కళ్ళలోకి చూస్తూ ఓకే కృష్ణ అని తల ఊపుతుంది.

రోజులు గడుస్తూ ఉంటాయి ఇద్దరి మధ్య ఫ్రెండ్షిప్ పెరుగుతుంది. కృష్ణ నుండి సడన్ గ మెసేజ్ రావడం ఆగిపోతుంది ,మీరా తన గురించి ఆలోచిస్తూ వుంది కాలేజీ లో సెమిస్టరు ఎగ్జామ్స్ కి డేట్ ఇస్తారు.మీరా తన ఎగ్జామ్స్ పైన కాంసెంత్రతే చేస్తుంది. ఎగ్జామ్స్ అయ్యాక 2 వీక్స్ కి కృష్ణ నుండి మెసేజ్ వొస్తుంది , హాయ్ సర్ మర్చిపోయారు అనుకున్నాను. లేదు మీరు మా డడ్ కంపెనీ కాంఫరెన్సెస్ లో బిజి గ వున్నాను , అందుకే మెసేజ్ చేయలేదు.

ఓకే కృష్ణ ! ఎగ్జామ్స్ ఎలా రాసావు. గుడ్ మీరా , వన్ వీక్ లో నిక్ కాలేజీ స్టార్ట్ అనుకుంటా ? అవును క్రిష్ణ కాలేజీ స్టార్ట్ అవుతుంది. ఇద్దరు కొద్ది సేపు చిచ్ట్ చేస్తారు.మీరా కి ఏదో తెలియని సంతోషం గ అన్పిస్తుంది.

కృష్ణ ....నాకు తెలియదు ఏ ఫీలింగ్ ఏంటో కానీ న్వ్ దగ్గర ఉంటే చాలా దేర్యంగా ఉంటుంది, నీతో మాట్లాడితే చాల రిలాక్స్డ్ గ అన్పిస్తుంది, నువ్వు నాతో ఉన్నంత సేపు పదాలు సముద్రపు అలలు తాకుతున్నట్టు ,చల్లని గాలి విస్తున్నట్టు గ ఉంటుంద్. 

మీరా జానకి ని హత్తుకుని అమ్మ బాయ్ !ఈవెనింగ్ త్వరగా వోచేస్తాను నేనె వంట చేస్తాను అని అంటుంది. కాలేజీ కి వెళ్ళేసరికి స్వస్తి ,అర్పిత ,శివ అందరు క్లాస్ లో చిచ్ట్ చేస్తూ కన్పిస్తారు. హాయ్! ఎవరీ వన్ ఇంకిత ఇంకా రాలేదా , లేదు మీరా నీకు కాల్ చేయలేదా లేదు శివ తాను వొచ్చేసింది అని అనుకున్నాను . ఓకే నేను తనకి కాల్ చేస్తాను. 

హాయ్! ఐ అం శక్తి నిన్నే కాలేజీ లో జాయిన్ అయ్యాను. హాయ్! అం శివ , హే మీరా మీట్ శక్తి , హలో శక్తి. శివ ఇంకిత ఫోన్ ఆఫ్ వొస్తుంది నాకు టెన్షన్ గ వుంది శివ, ఎం కాదు నువ్వు వాళ్ళ మామ్ కి కాల్ చెయ్యు మీరా. హలో ఆంటీ ఇంకిత కాలేజీ కి రాలేదు , అవును మీరా ఇంకిత సూసైడ్ చేసుకుంది . న్వ్ హాస్పిటల్ త్వరగా ర అమ్మ. మీరు టెన్షన్ పడకండి ఆంటీ నేను వొస్తున్నాను. శివ ఇంకిత సూసైడ్ చేస్కుంది వెంటనే హాస్పిటల్ కి వెళ్ళాలి , మీరా నేను కూడా వొస్తాను. ఓకే శక్తి ! 

హాస్పిటల్ లో ఇంకిత ని చూసి మీరా ఏడుస్తుంది, శక్తి తనని కన్సోల్ చేస్తూ ఉండగా. మీరా!! ఆంటీ ఏడవకండి అని మీరా ఇంకిత వాళ్ళ అమ్మ ని హత్తుకుంటుంది. ఇది అంత న వల్లే మీరా, చాల రోజుల తర్వాత ఫామిలీ అంత కలిశామని .నేనే తొందర పడి తన పెళ్ళి ప్రస్తావన తీసాను, తాను వేణు ని చాలా ఇష్టపడింది కానీ అతను తనని మోసం చేసాడు.

చీటర్! పళ్ళు కొరుకుతూ మీరా వేణు కి కాల్ చేస్తుంది ఇడియట్ న్వ్ చేసింది ఏంటి ని వాళ్ళ ఇంకిత ప్రాణం పోయేది. మీరా నాదేం తప్పు లేదు నేను మా అమ్మ నాన్న ల ఫోర్స్ వాళ్ళ ఏ మ్యారేజ్ కి ఒప్పుకున్నాను. నేను అప్పుడే చెప్పాల్సింది కానీ చెప్పలేదు. ఇంకిత ఎలా వుంది? నీకు తన గురించి అవసరం లేదు వేణు , ఇంకెప్పుడు తన లైఫ్ లోకి రాకు.

ఇంకిత కి స్పృహ రావడం తో మీరా తన దగ్గర కి వెళ్తుంది,మీరా ని హత్తుకుని ఏడుస్తుంది ఇంకిత, తనని కన్సోల్ చేస్తూ, చూడు ఇంకిత అమ్మ కి నువ్వే లోకం నాన్న లేకపోయినా నిన్నే తను ఒంటరిగా పెంచుతూ వొచింది. ఇప్పుడు ఎవరి కోసం ఓ అమ్మ నీ బాధ పెట్టడం కరెక్ట్ కాదు, ముందు నీ కెరీర్ నీ చుస్కో ఇంకిత.

ఆంటీ మీరు ఇంటికి వెళ్ళండి నేను ఏ రోజు ఇక్కడే ఉంటాను , లేదు మీరా నేను తనని వొదిలి ఉండలేను. నువు రేపు రా అమ్మ చీకటి పడుతుంది ఇప్పుడు ఇంటికి వెళ్లు. ఓకే ఆంటీ జాగ్రత్త, శివ నేను ఆటో వెళ్తాను శక్తి ని నువ్వు డ్రాప్ చేయు . ఓకే మీరా బాయ్ వెళ్ళాక మెసేజ్ పెట్టు.

శక్తి నిను ఎక్కడ డ్రాప్ చేయాలో చెప్తే నేను తీస్కువెళ్తాను, ఠంక్ యు శివ నేను హాస్టల్ లో వుంటున్నాను హాస్టల్ దగ్గర డ్రాప్ చేయు.ఠంక్ యు శక్తి ఫస్ట్ డే రాగానే మాకు చాలా హెల్ప్ చేసావు, ఠంక్ యు ఫర్ యువర్ సపోర్ట్. ఇత్స్ మై ప్లెషర్ శివ !! అని నవ్వుతూ హాస్టల్ లోకి వెళ్తుంది శక్తి. శివ కి శక్తి హెల్పింగ్ నేచర్ బాగా నచ్చుతుంది.

మీరా ఇంటికి వెళ్లి జానకి ని హతునకుని ఏడుస్తుంది, ఇంట్లో అందరికీ జరిగింది చెబుతుంది. అశోక్ తనని దగ్గరకి తీసుకుని దేర్యం చెప్తాడు.మీ ఫ్రెండ్ కి ఇప్పుడు మీ తోడు చాల అవసరం తల్లి తనని నార్మల్ స్టేట్ కి మీరే తీసుకు రావాలి అని చెప్తాడు అశోక్.

మీరా కిటికీ దగ్గర నిల్చొని బైటకి చూస్తూ వుండగా, వాట్స్ అప్ నోటిఫికేషన్ వొస్తుంది. కృష్ణ పేరు చూడగానే మీరా కళ్ళలో నీళ్ళు తిరుగుతాయి, జరిగిన విషయం కృష్ణ తో చెబుతుంది. మీరా ఇంకిత కి నువ్వె దేర్యం చెప్పాలి, తన గోల్ గురించి చెప్పు ,తనని దివెర్త్ చెయ్యు మీరా అని చెప్తాడు .

ఠంక్ యు ఫర్ యువర్ కన్సోల్ కృష్ణ.

మీరా ఇ రోజు ఇంకిత కాలేజీ కి వొస్తుంది. అవును శివ తనకి ఎం గుర్తు రానివ్వ కూడదు,రిలాక్స్ అయ్యేలా చూస్కోవా లి . అందుకే మేము అందరం కల్సి రెండు రోజులు టూర్ కి ప్లాన్ చేసాము ,నువ్వే ఒప్పించాలి తనని.

ఇది కరెక్ట్ ఐడియా శివ నేను తనని అడుగుతాను.హాయ్ ఇంకిత హెల్త్ ఎలా వుంది? హాయ్ శివ అం ఫైన్. హే ఇంకిత ని గురించే తల్చుకుంటున్నాను వొచెసావు ,కూర్చో నీతో మాట్లాడాలి. ఏంటి మీరా ? అని స్మైల్ చేస్తూ అడుగుతుంది. అందరం కల్సి వీకెండ్ కి టూర్ ప్లాన్ చెసము నువ్వు కూడా వొస్తున్నావు, లేదు మీరా నేను రావడం లేదు మీరు వెళ్ళండి నాకు ఇంట్రెస్ట్ లేదు.

నువ్వు రావడం లేదు కదా ఆయితే నాతో మాట్లాడకూడదు,అని మీరా వేరే బెంచ్ లో వెళ్లి కూర్చుంటుంది. లంచ్ టైం లో మీరా దగ్గర వెళ్ళి కూర్చుని మీరా ని బతిమాలుతోంది ఇంకిత, మీరా చిన్న పిల్లల మొహం తిప్పుకోవడం చూసి ఇంకిత నవ్వుతుంది, తన చెంపలు గిల్లుతూ ఓకే నేను కూడా వొస్తాను అని ఒప్పుకుంటుందు. మీరా నవ్వుతు వోచి , ఇంకిత పక్కన కూర్చుని తనని హత్తుకుంటుంది.

మీరా శివ వైపు చూసి ఓకే అని చెబుతుంది. మీరా నేను అన్ని అర్రంగెమెంత్స్ చూస్కుంటాను. మీరు ఇంట్లో చెప్పి నాకు ఇన్ఫోర్మ్ చేయండి. ఓకే శివ! 

మీరా ఇంటికి వెళ్లి జానకి ,అశోక్ లకి టూర్ గురించి చెబుతుంది, జానకి వెంటనే ఒప్పుకుంటుందు.

మీరా కృష్ణ గురించి ఆలోచిస్తూ కూర్చుంటుంది,ఎగ్జామ్స్ అయ్యాక కృష్ణ కలవలేదు, మార్నింగ్ మీరా నేను ఏ రోజు మార్నింగ్ వాక్ కి రావడం లేదు ఒంటరి గ వేళ్లకు అని మెసేజ్ చేసాడు. ఎంత కేరింగ్ కృష్ణ , కాలేజీ కి వెళ్ళే ముందు రోజు నైట్ రెండింటికి కృష్ణ ఆన్లైన్ లో కన్పిస్తాడు.

ఏంటి సర్ మీరు ఇంకా పాడుకోనేలేదు , లేదు మీరా కాన్ఫరెన్స్ కోసం బెంగళూరు కి వోచాను , పేపర్స్ ప్రిపేర్ చేస్తున్నాను అందుకే ఇంకా పడుకోలేదు. 2 డేస్ లో రిటర్న్ అవుతాను, నువ్వు పడుకో మీరా నాకు లేట్ అవుతుంది.

ఓకే కృష్ణ గుడ్ నైట్.😊

ప్రియా ....

కాలేజీ గ్రౌండ్ లో ప్రియ టెన్షన్ పడుతూ జరిగింది ఆలోచిస్తూ కూర్చుంటుంది, హాయ్! ప్రియ ఎలా వున్నావు,పవన్ హాయ్ నువ్వు ఏంటి ఇక్కడ . నేను ని సీనియర్ ని ప్రియ.

నిను స్కూల్ నుండి ఫాలో అవుతున్నాను, నీకు చాల సార్లు చెప్పాలి అంకున్నాను ప్రియ బట్ కాలేజీ స్టార్ట్ అయ్యాక నేను బిజి అయ్యాను నీను ఎప్పుడు కలవలేదు. ఏంటి పవన్ త్వరగా చెప్పు నేను వెళ్ళాలి.ప్రియ నువ్వు కృష్ణ తో మాట్లాడకూడదు, నాకు అతను అంటే ఇష్టం లేదు. 

మైండ్ యువర్ వర్డ్స్ పవన్, తాను న అన్నయ తనతో నేను ఎందుకు మాట్లాడాను. నువ్వు చెప్పినంత మాత్రాన ఎందుకు దూరం పెట్టాలి తనని, ఎందుకు అంటే ఐ లవ్ యు ప్రియ .

షట్ అప్ పవన్, గెట్ లొస్త్.

నేను నిన్ను వొదిలి పెట్టాను ప్రియా. నీకు ఆల్రెడీ స్కూల్ లో కూడా చెప్పను న ముందు అబ్బాయి లా తో మాట్లాడకూడదు అని. I will never leave you Priya.

కాన్ఫరెన్స్ రోజు అరుళ్ తో మాట్లాడటం చుసిన పవన్ , ప్రియ కి మెసేజ్ చేస్తాడు. నేను నీకు స్కూల్ లో కూడా చెప్పను ప్రియా అరుళ్ తో మాట్లాడకు అని , నీకు తెలుసు నా కోపం, గొడవల వల్ల స్కూల్ నుండి వెళ్ళిపోయాను. మళ్ళి మళ్ళి నువ్వు అరుళ్ తో ఎందుకు మాట్లాడుతున్నావు, నేను చెప్పిన ప్లేస్ కి నువ్వు రక పోతే నేను అరుళ్ ని కొడతాను.

ప్రియ కాన్ఫరెన్స్ రోజు కృష్ణ మీరా ల తో పాటు బైటకు వెళదాము అనుకుని , పవన్ అరుళ్ ని ఎం చేస్తాడో అన్న భయం తో ఆగిపోతుంది.పవన్ ని కలవడానికి వెళ్తుంది. మళ్ళి పవన్ అలానే బెహవె చేస్తాడు, ఎన్ని సార్లు చెప్పాలి పవన్ నీకు నాకు నువ్వు అంటే ఇష్టం లేదు. చెప్తే వినవా ప్రియా, ఓకే ఏదో ఒక రోజు నువ్వే నా దగ్గరకి వొస్తావు .

ప్రియా ప్రియా ! పవన్ ని హాస్పిటల్ లో అడ్మిట్ చేశారు తాను హ్యాండ్ కట్ చేసుకున్నాడు, వాట్!!! ఎక్కడ ఉన్నాడు. కాలేజీ గెస్ట్ హౌస్ దగ్గర పడిపోయాడు వేళ్ళు .డివి కాల్ చేసి తాను వొస్తుంది పవన్ అని చెబుతుంది.

టెన్షన్ గ నడుస్తూ వెళ్తుంది ప్రియా ,అన్ని చెట్లు కన్పిస్తాయి. విల్లు ఏదో ప్లాన్ చేసారు అని అనుకున్న ప్రియ వెనక్కి తిరుగుతుంది, పవన్???

హా హా హా ! ఏంటి ప్రియ భయపడ్డవా , రఘు వెనకాల నుండి వోచి ఏంటి ప్రియ షాక్ అయ్యావా. అని అంటాడు.

యు ఇడియట్ ఏంటి ఇది అర్ యు మద్ అని పవన్ ని కొట్టడానికి వెళ్తుంది, నువ్వు నేను ప్రేమించాను అని చెప్పావు చి ఇది ని క్యారెక్టర్.హలో ! మాం ఆగండి వాడు నా ఫ్రెండ్ ఆ రోజు ని పిన చెయ్యి వెయ్య బోతూవుంటే మే కృష్ణ వోచి ఆపాడు, ఇప్పుడు ఎవరు నిను సేవ్ చేస్తారు. ఇప్పుడు నిను తర్వాత ,కృష్ణ ని చంపేస్తాను హా హా హా!!!

ప్రియ పరిగెత్తడానికి ట్రై చేస్తుంది , రఘు ఫ్రెండ్స్ వోచి తన హ్యాండ్ పట్టుకుని నెట్టేస్తారు. రఘు తన ఫై చెయ్యి వెయ్య బోతుంటే , గట్టిగ చెంప పైన కొట్టిన సౌండ్ విన్పిస్తుంది.

హే వారుం కృష్ణ చెంచా కదా నువ్వు ,అహ్ వాట్ ఆ ఛాన్స్ బ్రో దీన్ని,తర్వత నీను ఆ తరువాత కృష్ణ ని చంపేస్తాను. తాను మాట్లాడ్తూ వుండగానే , వరుణ్ తన చెంప పైన గట్టిగా కొడ్తాడు, రఘు కింద పడగానే, ప్రియ ని పక్కకి తీస్కెళ్ళ పోతుంటే, పవన్ ప్రియని గట్టిగ నెట్టేస్తాడు తాను రాయి పాయె పడి స్పృహ కూలిపోతుంది, రఘు ఫ్రెండ్ వరుణ్ ని తల పైన కొడ్తాడు,తాను పది పోగానే ప్రియ ని రఘు లాకెళ్తూ నవ్వుతాడు.

వరుణ్ లేచి రఘు ని కొట్టి, ఆరవగానే ,పోలీస్ ఎంట్రీ ఇస్తాడు. వరుణ్ మీరు తనని హాస్పిటల్ తీసుకెళ్లండి మేము ఇక్కడ చూస్కుంటాము.

వరుణ్ ప్రియా నీ అంబులెన్సు లో పడుకోపెట్టి. తన మొహాన్ని చేతుల్లో పెట్టుకుని ప్రియ ఓపెన్ యువర్ అయిస్ అంటూ ఎక్కి ఎక్కి ఏడుస్తాడు. 

వరుణ్....కృష్ణ కి బెస్ట్ ఫ్రెండ్, తాను వూర్లో లేకపోవడం తో ప్రియా నీ చుస్కో మని చెప్తాడు కృష్ణ. వరుణ్ కి ప్రియ ఫస్ట్ లుక్ లోనే నచుతుంది, తాను కాలేజీ కి ఫస్ట్ వోచిన రోజే తన ఇన్నోసెన్స్ చాల నచుతుంది,తన స్మిలింగ్ పేస్ గుర్తుకు వోచి వరుణ్ ఇంకా ఏడుస్తాడు.

మీరా ఫోన్ రింగ్ అవుతుంది, ఇ టైం లో ప్రియ కాల్ చేస్తుంది ఏంటి. హలో డార్లింగ్! హాయ్ మీరా నేను వరుణ్ , ప్రియ ని హాస్పిటల్ లో అడ్మిట్ చేసాము త్వరగా రండి అని చెపుతాడు.మీరా టెన్షన్ చుసిన శివ తానై కన్సోల్ చేసి హాస్పిటల్ కి తీసుకెళ్తాడు, ఇంకిత, శక్తి కూడా వొస్తరు.

ప్రియ ని చూడగానే మీరా ఏడుస్తుంది, వరుణ్ జరిగింది చెబుతాడు. తనకి దెబ్బలు తాకడం తో శివ డాక్టర్ ని పిల్చి తనకి మెడికేషన్ చేయమని అడుగుతాడు.

ప్రియ పేరెంట్స్ ని కన్సోల్ చేస్తుంది మీరా. నేను ఇక్కడే ఉంటాను ఆంటీ మీరు ఇంటికి వెళ్ళండి అని ప్రియ పేరెంట్స్ ని నైట్ ఇంటికి పంపించేస్తుంది మీరా.

ప్రియ కి మెలకువ రాగానే, మీరా తనని హత్తుకుంటుంది, ప్రియ ఏడుస్తూ మీరా వరుణ్ ఎక్కడ అని అడుగుతుంది. తాను పక్క రూమ్ లో వున్నాడు ప్రియ టెన్షన్ అవ్వకు అని చెబుతుంది.లేదు నేను తనని చూడాలి మీరా అని ప్రియ గట్టిగా అరుస్తుంది. వరుణ్ తన మాటలు విని రూమ్ కి వొస్తాడు. వరుణ్ అని ప్రియ ఏడుస్తుంది, అది చూడలేక తాను వోచి ప్రియా నీ హత్తుకుంటాడు.dont cry priya everything will be fine. అని కన్సోల్ చేస్తాడు, మీరా నేను పక్క రూమ్ లో వున్నాను, ఏది ఆయన అవ్సరం ఉంటే పిలవండి అని చెప్పి వెళ్తాడు.

మెడిసిన్ హై డోస్ కావడం తో ప్రియ నిద్ర లో కి జారుకుంటుంది.మీరా ప్రియ తల నిమురుకుంటూ అక్కడే పడుకుంటుంది .

గుడ్ మార్నింగ్ మీరా ! గుడ్ మార్నింగ్ ఆంటీ .ప్రియ కి టిఫిన్ తినిపించండి ,నేను ఇంటికి వెళ్లి ఫ్రెష్ అయ్యి వొస్తాను. సరే మీరా జాగ్రత్తమ్మా.

అమ్మ !! వంట ఇంట్లో వున్నా జానకి బైటకు వొస్తుంది, తన కంటే నీళ్ళు తిరుగుతాయి ,ప్రియ ఎలా వుంది తల్లి. పర్లేదు అమ్మ బానే వుంది అని సోఫా లో కూర్చుని జరిగినది అంత చెబుతుంది మీరా. మా ! నువ్వు లంచ్ ప్రిపేర్ చేసి పెట్టు ఆంటీ నేను ప్రియ తో పటు హాస్పిటల్ లో తింటాము. సరే మీరా నువ్వు కాసేపు రెస్ట్ తీసుకుని ,రెడీ అవ్వు ఆ లోపు నేను బాక్స్ సర్దుతాను.

మీరా హాస్పిటల్ కి వెళ్లి ప్రియ కి లంచ్ తినిపించి టాబ్లెట్స్ వేస్తుందు. కృష్ణ కోపం తో లోపలికి వొస్తాడు. హే ! కృష్ణ నువ్వు ఎప్పుడు వొచ్చావు, నేను మార్నింగ్ ఆ వొచ్చాను ప్రియ హౌ అర్ యు ఫీలింగ్ నౌ, అం గుడ్ వరుణ్ లేకపోయుంటే నాకేం ఆయ్యేదో కృష్ణ. రిలాక్స్ ప్రియ నీకేం కాదు, ఐ విల్ నెవెర్ లీవ్ ఠాట్ బాస్***డ్, అని డోర్ ని గట్టిగ కొడ్తూ బైటకి వెళ్తాడు కృష్ణ. 

డాక్టర్ ప్రియ ని చెక్ చేసి మీరు ఈవెనింగ్ డిశ్చార్జ్ అవ్వొచ్చు అని బైటకు వెళ్తాడు, ప్రియ టాబ్లెట్స్ డోస్ వాళ్ళ నిద్రపోతుంది.మీరా కృష్ణ కి ఎన్ని సార్లు కాల్ చేసినా లిఫ్ట్ చేయక పోవడం తో ,తాను టెన్షన్ పడ్తూ వుందు. లాస్ట్ టైం ట్రై చేస్తాను ఏదో భయం గ వుంది అని మీరా మళ్ళి కాల్ చేస్తుంది. ఎన్ని సార్లు కాల్ చేస్తావు మీరా ఒక్కసారి లిఫ్ట్ చేయక పోతే ఏదో వర్క్ లో వున్నారు అని అర్ధం చేసుకోవాలి. మళ్ళి కాల్ చేయకు అని కోపం కట్ చేస్తాడు.

మీరా కంఠ నీళ్ళు తిరుగుతాయి,కంట్రోల్ చేసుకుని అంకుల్ ప్రియ ని డిశ్చార్జ్ చేస్తాం అని డాక్టర్ చెప్పి వెళ్లారు . ప్రియ అర్ యు ఓకే మా! హ కృష్ణ నేను బనే వున్నాను, మీరు మాట్లాడుతూ వుండండి నేను వెళ్లి డిశ్చార్జ్ ప్రొసీజర్ చూస్తాను అంకుల్ అని మీరా కృష్ణ మొహం చూడకుండ బైటకు వెళ్లి పోతుంది. మీరా వెళ్లే వైపు చూస్తాడు కృష్ణ.

కృష్ణ....

మీరా నుండి మార్నింగ్ మెసేజ్ వొస్తుంది. కృష్ణా నీకో విషయం చెప్పాలి నీకు ఆక్సిడెంట్ అయ్యినట్టు డ్రీం వొచింది కృష్ణ.డోంట్ వర్రీ మీరా నాకేం కాదు నువు టెన్షన్ పడకు అని మీరా కి దేర్యం చెప్తాడు.

((మీరా కల: మీరా బస్సు లో కిటికీ పక్కన కూర్చుంటుంది ,పక్కనుంది బైక్ పైన స్లో గ వెళ్తాడు కృష్ణ తనని చూస్తూ నవ్వుతుంది మీరా. సడన్ గ పెద్ద సౌండ్ వినిపిస్తుంది,జనం అంత గుమికూడి వుంటారు , మీరా మెల్లిగా నడుస్తూ ముందుకు వెళ్ళేసరికి బైక్ లారీ ని డాష్ ఇచ్చి కృష్ణ కింద పడిపోయి రక్తపు మడుగు లో వుంటాడు)

మీరా చెప్పింషి ఆలోచిస్తూ ,కృష్ణ బైక్ పైన కాలేజీ వెళ్తుంటాడు. ఎదురు గ కార్ తనని ఆపుతుంది, సైడ్ కి తీసుకునే సరికి చుట్టూ కార్స్ ఉంటాయి.రఘు వాళ్ళ డడ్ వోచి కృష్ణని కొట్టిస్తాడు, నువ్వు నా కొడుకు కి ఫ్యూచర్ లేకుండా చేసావు అని.పొలిటికల్ సపోర్ట్ ఉండటం తో ఎవరు కృష్ణ కి సపోర్ట్ చేయరు, దెబ్బలతో మీరా కి కనిపిస్తే ఏడుస్తుంది అని కృష్ణ చెప్పకుండా ఊరు వెళ్ళాను అని ఇంట్లో రెస్ట్ తీసుకుంటాడు.

ఇంటికి వెళ్ళాక ఫ్రెష్ అయ్యి మీరా పార్క్ కి వెళ్లి బెంచ్ పైన కూర్చుంటుంది.పక్కన నుండి వాయిస్ వినిపిస్తుంది... మీరా నాకు ఎమన్నా అవుతుందేమో అన్న భయం తో నువ్వు నాకు అన్ని సార్లు్ కాల్ చేసావు,రఘు వాళ్ళ పైన కేసు ఫైల్ చేసి వాడిని తన్ని వోచాను , ఇది అంత చెప్పిన నువ్వు టెన్షన్ పడతావు. ఆ టెన్షన్ లో ఆలా అరిచాను మీరా సారీ!

మీరా తన వైపు తిరిగి నవ్వుతుంది. ఠంక్ యు కృష్ణ ప్రియ కోసం చాల చేస్తున్నావు నువ్వు. తను నా చెల్లి మీరా అని తను చెంపలు గిల్లుతాడు కృష్ణ. కాసేపు వాకింగ్ చేసాక మీరా ఇంటికి వెళ్తుంది. తాను వెల్లె వైపు చూస్తూ ఠంక్ యు మీరా అని కృష్ణ ఇంటికి వెళ్తాడు.

మీరా మార్నింగ్ కాలేజీ కి వెళ్ళగానే , శివ వోచి మీరా మనం టూర్ ప్లాన్ చేసి వన్ వీక్ అవుతూంది వెళదామా అని అడుగుతాడు. మీరా అందరి వైపు చూస్తోంది, ఏ వీకెండ్ కి వెళదామా అని అడుగుతుంది. అందరు ఓకే అనడం తో మీరా వాళ్ళు శివ ని అర్రంగెమెంత్స్ ఇంత సడన్ గ ఎలా అని అడుగుతారు. డోంట్ వర్రీ మీరా నేను అన్ని చేసేశాను ఓన్లీ డేట్ ఇవ్వాలి వాళ్ళకి.

ఓకే అందరూ ఈ వీకెండ్ కి రెడీ గ ఉండండి అని చెబుతుంది మీరా. ఇన్టికి వెళ్ళా క జానకి అశోక్ లకి చెప్పి, జానకి ని స్నాక్స్ ప్రిపేర్ చేయమని చెప్తుంది.నైట్ కృష్ణ తో టూర్ గురించి చెప్తుంది, కృష్ణ మేము గోవా టూర్ కి వెళ్తున్నాము ఇంకిత కి చేంజ్ కోసం. సో మా రెండు రోజులు వాకింగ్ కి రారు అనమాట, ఓకే మీరా ఎంజాయ్ !😊

థాంక్యూ కృష్ణ బట్ బిజి గ ఎం ఉందను నేను అని అంటుంది, టేక్ కేర్ మీరా గుడ్ నైట్ . గుడ్ నైట్ కృష్ణ! 😊

నెక్స్ట్ డే కాలేజీ కి వెళ్ళేసరికి, శివ డల్ గ కూర్చుని కనిపిస్తాడు. ఏంటి శివ ఆలా వున్నావు , శక్తి ఇంకా రాలేదు మీరా. ఏంటి సంగతి శివ ఏదో తేడాగా అనిపిస్తుంది అని మీరా శివ ని కాస్త ఆటపాటిస్తుంది, ఆయ్యో మీరా ని దగ్గర దాచేది ఏముంది నేను శక్తి ని లవ్ చేస్తున్నాను మీరా తాను కనిపించక పోతే నాకు భయంగా అన్పిస్తోంది మీరా, ఓకే శివ తనకి త్వరగా చెప్పేసేయ్. హ టూర్ లో చెప్పేస్తాను . 

మీరా ఎర్లీ మార్నింగ్ లేచి రెడీ అవుతుంది, అమ్మ స్నాక్స్ రెడీ న? హ మీరా సర్ధేశాను , మాయ ని హత్తుకుని బాయ్ చెప్తుంది మీరా. జానకి బాగ్ ఇవ్వగానే ,బాయ్ అమ్మ కాల్ చేస్తాను అని చెప్పి వెళ్లి ఆటో లో కుర్చుంటుంధీ. అందరూ ఒక మీటింగ్ పాయింట్ లో కలుదాము అని అనుకుంటారు, మీరా వెళ్ళేసరికి బస్సు రెడీ గ ఉంటుంది.

గోవా చేరుకున్నాక ,హోటల్ కి వెళ్లి రూమ్స్ లో సెటిల్ అవతారు ఇంకిత, మీరా. శివ నుండి మీసాగే వొస్తుంది, కాసేపు రెస్ట్ తీసుకోండి మీరా నేను కాల్ చేస్తాను అని చెప్తాడు . మీరా జానకి కి కాల్ చేసి సేఫ్ గ చేరుకున్నాము అమ్మ హోటల్ లో ఉన్నాము అని చెప్తుంది. 

వెళ్ళిన రోజు అందరు ముందు చర్చి కి ,తర్వాత కొన్ని ప్లచెస్ కి తిరుగుతారు. ఇంకిత నవ్వుతు ఎంజాయ్ చేయడం చూసి మీరా ,శక్తి చాలా హ్యాపీ గ ఫీల్ అవుతారు.రెండో రోజు సదా వాటర్ ఫాల్స్ కి వెళ్తారు మీరా టీం,అందరు ఫొటోస్ దిగుతూ వుంటారు, ఇంకిత డల్ గ కనిపించడం తో మీరా తనకి స్పేస్ ఇవ్వాలి అని పక్కకి వెళ్తుంది. అందరు వాటర్ ఫాల్స్ దగ్గరకి వెళ్లి వాటర్ లో ఆడుతూ వుంటారు, మీరా ఇంకిత పికి వాటర్ చెల్లుతుంది, ఆలోచనాలోచి తెలుకున్న ఇంకిత నవ్వుతు మీరా పికి వాటర్ చెల్లుతుంది.

శివ వాటర్ ఫాల్ కి కొంచం దూరం లో శక్తి కి సుర్ప్రిసె ప్లాన్ చేస్తాడు,శక్తి ఇక్కడ మంచి ప్లేస్ వుంది రా వెళదాము , ఓకే శివ పద. చుట్టూ చెట్లు మధ్యలో ఒక బెంచ్ బెంచ్ కి వెళ్ళే దారిలో ఎర్ర గులాబీల రేకుల తో నిండి వుంది. వాటి పైన నుండి నడుస్తూ వెళ్లి బెంచ్ పిన వున్న బాక్స్ ఓపెన్ చేస్తుంది , ఐ లవ్ యు శక్తి , నీకు నేను అంటే ఇష్టం అయితే ఆ రింగ్ తీసుకో అని రాసి ఉంటుంది. శక్తి కళ్ళలో నీళ్ళు తిరుగుతాయి,వెనక్కి తిరిగి వెళ్లి శివ ని హత్తుకుంటుంది. 

శక్తి ఠంక్ యు సో మచ్ ఐ లవ్ యు శక్తి ఐ లవ్ యూ. నిను ఫస్ట్ డే చుసిన రోజు తినాలో ఎం అంత స్పెషలిటీ లేదు అంకున్నాను, కానీ నువ్వు మొదటి రోజే ఇంకిత ఎవరో తెలియక పోయినా తన కోసం హాస్పిటల్ కి వొచ్చావు ని kindness నచ్చింది, ఆ రోజు నుండి నేను గమనిస్తూనే ఉన్నాను చిన్న పిల్లలని నువ్వు చూస్కునే విధానం, ని ఫ్రెండ్లీ నేచర్ అన్ని చాలా నచ్చాయి శక్తి.ఎగ్జామ్స్ తర్వాత హాస్టల్ దగ్గర రోజు తిరిగాను ఎందుకో తెలీదు , నిను మర్చిపోలేక పోయాను, న్వ్ కన్పించే వరకు నాకేం తోచలేదు శక్తి. యూ అర్ మై వరల్డ్ శక్తి. 

ఇద్దరు బెంచ్ పైన కుర్చుని మాట్లాడుకుంటూ ఉంటారు. నీతో ఫస్ట్ డే బైక్ పైన వోచిన రోజు నాకు చాల దేర్యం గ అన్పించింది శివ, ఏ స్ట్రేంజ్ ఫీలింగ్ ఏంటో అర్ధం కాలేదు..గుడి లో నువ్వు మీ పేరెంట్స్ తో క్లోజ్ గ ఉండటం , మీ చెల్లి తో పోట్లాడటం చూసి నాకు చాలా సంతోషంగా అనిపించింది. ఇలాంటి ఫామిలీ నాకు ఉంటె బాగుండు అని అనుకుని.

మాది రిచ్ ఫామిలీ శివ కానీ ఎప్పుడు ఫామిలీ ప్రేమ ఏంటో నాకు తెలీదు. వాళ్ళకి నచ్చినట్టు గ మాత్రమే ఉండాలి,స్టేటస్ స్టేటస్ అంటూ ఎప్పుడు నను హాస్టల్ లోనే ఉంచారు.సడన్ గ లాస్ట్ వీక్ మా నాన్న పార్టనర్ కొడుకు తో న ఎంగేజ్మెంట్ చేసారు. ఇష్టం లేదు అని చెప్పలేను అలా అని కాదు అనుకుని వోచేయలేను అని చెప్తూ ఏడుస్తుంది.

నీకు ఏది నచ్చితే అది మాత్రమే చెయ్యు శక్తి నీకు తోడుగా నేను ఉంటాను, ఎప్పటికి నిను విడిచి వెళ్ళను అని హత్తుకుంటాడు.శివ వాళ్ళ అమ్మ కాల్ చేయడం తో తనతో మాట్లాడిస్తాడు . చాలా ప్రేమ గ మాట్లాడుతుంది, వాళ్ళ ఫామిలీ అందరితో మాట్లాడక, థాంక్యూ శివ అని శక్తి చాలా హ్యాపీ గ చెప్తుంది.

మీరా టీం మౌంటెన్ ట్రేసీకింగ్ కి వెళ్తారు, సడన్ గ అందరూ ఒక చోట గుమి గుడుతారు. ఎం అయింది అబ్బాయి కి, లవ్ ఫెయిల్ అని సూసైడ్ చేసుకున్నాడు. ఆ అబ్బాయి వాళ్ళ అమ్మ తనని లేపుతూ ఏడుస్తుంది, నువ్వు లేకుండా ఎలా బ్రతకాలి ర లేచి అమ్మ అని పిలువు నాన్న. అని తనని హత్తుకుని ఏడుస్తుంది.

ప్రేమించిన అమ్మాయి వొదిలేసింది అని కన్నా తల్లితండ్రులకి కడుపు కొత్త మిగల్చకూడదు. కస్టపడి ని తల్లి తండ్రిని గర్వాంగా తలెత్తుకునేలా చేయాలి, ప్రేమ దానికి అదే నీ కాళ్ళ దగ్గరకి వొస్తుంది మీ ప్రేమ లో నిజాయితీ ఉంటే అది ఎన్నటికీ మిమల్ని వొదిలి పెట్టదు. బలవంతంగా ప్రాణాలు తీసుకుని కన్నవాళ్ళని ఒంటరి చేయకండి.

అది చుసిన ఇంకిత ఏడుస్తూ పక్కనే ఉన్న గాచు పైన కూర్చుంటుంది. సారీ అమ్మ నేను సూసైడ్ చేస్కుని తప్పు చేశాను, తనతో ఉన్న మూడు నెలల రోజుల పరిచయం కోసం నేను నిన్ను కాదు అంకున్నాను, నను క్షేమించమ్మా.న గోల్ ని నేను సాధిస్తాను సివిల్స్ కి ప్రిపేర్ అయ్యి కలెక్టర్ గ నీ పేరు నిలపెడ్తాను అమ్మ. తనని తాను మెంటల్ గ ప్రిపేర్ చేస్కుంటుంది ఇంకిత.

మీరా తో చెప్పి, మీరా ని హత్తుకుంటుంది, సంతోషం తో మీరా కళ్ళలో నీళ్ళు తిరుగుతాయి. 

అందరు హ్యాపీ గ ఇంటికి రిటర్న్ అవుతారు, దారిలో శివ ఫుడ్ అర్రంగెమెంత్స్ చేస్తాడు. శక్తి క్యాంపాఫీరి ఇష్టం అని చెప్పడం తో తనకోసం అన్ని ప్రిపేర్ చేస్తాడు శివ. అందరు కిందకి దిగి సుర్ప్రిసె ఫీల్ అవుతారు, అందరు డిన్నర్ చేసి ,కాంఫరె ని ఎంజాయ్ చేస్తారు. మీరా సాంగ్ పాడుతుంది, శివ శక్తి కపుల్ డాన్స్ చేస్తారు,ఇంకిత డాన్స్ చేస్తుందు. హ్యాపీ గ ఎంజాయ్ చేసి రిటర్న్ అవతారు మీరా టీం.

కోయంబత్తూరు వొచ్చాక అందరూ ఎవరి ఎడ్యుకేషన్ బిజి లో వాళ్ళు ఉండిపోతారు. శివ శక్తి వాళ్ళ love ని ఎంజాయ్ చేస్తూ ఉంటారు. ఇంకిత మీరా స్టడీస్ పైన కాంసెంత్రతే చేస్తారు.

సెమిస్టరు ఎగ్జామ్స్ కంప్లీట్ అయ్యాక ఒకేషన్ కి వాళ్ళ బావ మ్యారేజ్ కి వెళ్తారు మీరా ఫామిలీ. ప్రియ ఫ్రెండ్స్ అందరు వరుణ్ అక్కయ మ్యారేజ్ వెళ్తారు,ఫామిలీ వకాషన్ ఎంజాయ్ చేస్తూ వెళ్ళింది మీరా.

తెల్లవారు సూర్య కిరణాలూ ,మీరా మోహాన్ని తాకుతూ, చాల అందంగా క్యూట్ గ కనిపిస్తుంది మీరా. లేచి దేవుడికి మొక్కి బైటకి వెళ్లే సరికి ఎవరు ఉండరు. కమల అథ ఎన్టీ ఎవరు లేరు, నేను లేకుండానే శ్యామ్ బావ ని గుడికి తీస్కువెళ్ళరా. మీరా తల్లీ నువ్వు టైర్డ్ గ ఉన్నావని మీ బావ లేపకూడదు అని చెప్పాడు అందుకే నిను ఎవరు లేపలేదు అందరూ వొచ్చేసరికి నేను లంచ్ ప్రిపేర్ చేస్తాను నువ్వు వెళ్ళి రెడీ అవ్వు, బావ వోచి నిను తీసుకెళ్తాడు.

మీరా మేనత్త వురు అది, మామయ్య చనిపోయిన కమల అథ బావ ని చాల బాగా చదివించింది తను జాబ్ చేస్తున్నాడు, చుట్టాల మ్యారేజ్ లో అమ్మాయి ని చూసి అథ బావ కోసం సెలెక్ట్ చేసి, మ్యారేజ్ సెట్ చేస్తుంది.

మీరా తల్లి రెడీ అయ్యావా,హ శ్యామ్ బావ రెడీ అయ్యాను కానీ నేను నీతో మాట్లాడను అని వెళ్లి మీరా బెడ్ పైన పడుకుంటుంది, పక్కనే వెళ్ళి కూర్చుని నువ్వు టైర్డ్ గ ఉన్నావని నేనే లేపకూడదు అని చెప్పను మీరా మా,ర వెళదాము ఇంకా పూజ స్టార్ట్ అవలేదు.

శ్యామ్ నాకంటే ఆరు ఏళ్ళు పేదవాడు.నన్ను తన సొంత చెల్లెలి ల చూసుకుంటాడు, ఇద్దరం ఎప్పుడు అన్ని షేర్ చేస్కుంటూ ఉంటాము.మాయ శ్యామ్ లకి ఎప్పుడు పడదు, తాను ఎప్పుడు బావ ని మిస్ ఉన్దేర్స్తాండ్ చేస్కుంటూ గొడవ పడుతుంది. తను చాల మొర్డెర్న్ బావ క్లాస్ గ ఉంటాడు.

పూజ చేసే అప్పుడు, శ్యామ్ ని మీరా అక్క ఎక్కడ అని అడుగుతుంది, తను ఇంత వరకు నాతో మాట్లాడలేదు మీరా అని సిగ్గు పెడ్తాడు ,ఆటపట్టిస్తుంది మీరా. ఇలాంటి సంతోష టైం లో ఒక అలజడి.


ప్రియ తన ఫ్రెండ్స్ అందరు తెల్లవారుజామున ఆరింటికి వరుణ్ వాళ్ళ ఊరికి చేరుకుంటారు. వరుణ్ అందరిని విడిది ఇంటికి తీసుకెళ్తాడు,వరుణ్ మీ వూరు చాల బాగుంది.పొలాలు, పక్షులు చాలా రకాలు ఉన్నట్టు వున్నాయే కదా, హ అవును ప్రియ చాల బాగుంది విల్లా ఊరు, ఫ్రెష్ అయ్యి అందరం బైటకు వెళదాము.అవును వెళ్లి ఎంజాయ్ చేయండి అని వరుణ్ రూమ్స్ చూపించి వెళ్తాడు. ఫ్రెష్ అయ్యాక టిఫిన్ చేయడానికి వరుణ్ వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్తారు ప్రియా ఇంకా తన స్నేహితులు.


పసుపు పరికిణీ వేసుకుని కుందనపు బొమ్మ ల వున్నా ప్రియా నీ చుస్తూ నించుంది పోతాడు వరుణ్, అక్కడే వున్నా కృష్ణ వరుణ్ ని గమనించి ఏంటి వరుణ్ నా చెల్లిని అలా చూస్తున్నావు , దేవతల వుంది కృష్ణ నీ చెల్లి రెండు కళ్ళు చాలడం లేదు తనని చూడటానికి అని ఎం ఆలోచించకుండా అనేస్తాడు. కృష్ణ చాల్లే ర అని తల ఫై మొట్టికాయ వేసి వెళ్తాడు. టిఫిన్ చేసి ప్రియ వరుణ్ పేరెంట్స్ తో మాట్లాడుతూ చుట్టూ చూస్తోంది, ఇంతలో వాళ్ళ అక్క వోచి ఏంటి మా తమ్ముణ్ని వెతుకుతున్నావా అని అడుగుతుంది. అదేం లేదు అక్క దెచొరతిఒన్ చాల బాగున్నాయి అని చూస్తున్నాను. 


కొబ్బరి మట్టలు, వాటి మధ్య బంతి పూలు , ఆరతి ఆకుల కొమ్మలు, మామిడి తోరణాలు , తెల్లని పుష్ప గుచ్చాలతో అన్నీ రూమ్స్ డెకరేట్ చేసారు, విద్య తో మాట్లాడుతూ ప్రియ వాకిట్లోకి చూస్తుంది, వరుణ్ పెళ్లి దెచొరతిఒన్ లో బిజి గ వుంటాడు, వాళ్ళ నాన్న కి ఏ టెన్షన్ లేకుండా అన్ని ఠానే చూస్కుంటాడు వరుణ్. 

ప్రియ ఫ్రెండ్స్ అందరు కలిసి , ఊరు చూడటానికి వెళ్తారు. సాయంకాలం మెహేంది, పసుపు ఫంక్షన్ లో ప్రియ విధ్యా తో డాన్స్ చేస్తుంది, తననే చూస్తూ ఉండిపోతారు వరుణ్.


మ్యారేజ్ ఫార్మాలిటీస్ ముగిసాక అందరు భోజనం చేసి మాట్లాడుకుంటూ ఉంటారు, కమల కి కాల్ వొస్తుంది, ఏంటి అని కుప్పకూలి పోతుంది కమల. అది గమనించిన అశోక్ , ఏమైంధీ అక్క అని వెళ్లి గట్టిగ పట్టుకుంటాడు. నేను బ్రతికి ఎందుకు అశోక్ , నా కొడుకు తండ్రి లేకుండా పెరిగాడు, చిన్నప్పటి నుండి ఏదో ఒక కష్టం పాడుతూనే వున్నాడు. ఇప్పుడు నేను చుసిన ఆమ్మాయి ని కాదు అనకుండా పెళ్లి చేసుకోడానికి ఒప్పుకున్నాడు, కానీ ఏంటి ఇది అశోక్ , అమ్మాయి నా కొడుకుని మోసం చేసింది అశోక్ అని ఏడుస్తుంది.


జానకి అశోక్ తనని హత్తుకుని కన్సోల్ చేస్తూ ఉంటారు.అక్క నేను ని తోబుట్టిన వాడిని, నాకు శ్యామ్ పైన అధికారం వుంది అక్క . నేను ని పరువు నిలబెడతాను అని బైటకు వెళ్తాడు అశోక్. మీరా మాయ మాట్లాడుకుంటూ కూర్చుంటారు, మీరా తల్లి,ఏంటి నాన్న మీరు ఎందుకు టెన్షన్ గ వున్నారు ఎం జరిగింది .తల్లి నువ్వే నా అక్క ని కాపాడగలవు తల్లి శ్యామ్ ని పెళ్లి చేస్కో అమ్మ అని అడుగుతాడు, మీరా కి ఒక్కసారిగా కృష్ణ తో వున్నా రిలేషన్ ,తన పైన వున్న ప్రేమ గుర్తు వోచి ఏడుస్తుంది. అశోక్ తన చేతులు పట్టుకుని ఒప్పుకో మీరా నువ్వు శ్యామ్ ఎప్పటి నుండో బాగా కల్సి ఉంటారు, మీరు ఇద్దరు ఎప్పుడు గొడవ పదారు, నువ్వు అంటే శ్యామ్ కి చాల ఇష్టం అమ్మ అని అంటాడు. జానకి తన లైఫ్ గురించి తనని ఆలోచించనివ్వండి అని అంటుంది. లేదు మీరా మా అక్క ని నువ్వే కాపాడాలి,లేదంటే మా అక్క బ్రతకాదు ఒప్పుకో మీరా .


నాన్న నేను ని కూతురిని నాకు కమల అత్త అంటే ఇష్టమే , నేను శ్యామ్ ని పెళ్లి చేసుకుంటాను. మాయ మాటలు విన్న మీరా ఇంకా షాక్ అవుతుంది, మాయ ఏంటి నువ్వు అనేది అవును అమ్మ, మీరా ఇంకా చిన్న పిల్ల దానికి ఎం తేలేదు, అది ఎలా పెళ్లి చేసుకుంటుంది .నేను శ్యామ్ ని చేస్కుంటాను నాకేం ఇబ్బంది లేదు అమ్మ అని మాయ అనగానే. అశోక్ తనని హత్తుకుని ఏడుస్తాడు . 


వాళ్ళ మాటలు విన్న శ్యామ్ వెళ్లి ఇంటి వెనకాల బావి దగ్గర కూర్చుని బాధ పడుతూవుంటాడు. మీరా శ్యామ్ ని వెతుకుతూ వెళ్తుంది, బావి దగ్గర తనని చూసి ఎదురుగా వెళ్ళి నించుంటుంది,శ్యామ్ తన చేతులని పట్టుకుని ఏడుస్తాడు, ఓదార్చి లోపలకి తీస్కెళ్ళి పెళ్ళి కొడుకుని చేస్తుంది మీరా.

ఉదయం 4 కి పెళ్లి కావడం తో , అందరు నైట్ అంత మెలకువ తోనే వుంటారు, ఏ గొడవల వల్ల టైం ఆ తెలీలేదు ఎవరికీ. మాయ రెడ్ కలర్ సిల్క్ సారీ లో మహాలక్ష్మి ల కన్పిస్తుంది, తనని హత్తుకుని థాంక్స్ అక్క అని చెబుతుంది మీరా, నేను ని అక్క ని మీరా ని ప్రేమ నాకు తెలీదా . నేను నీ కోసం మాత్రమే చేస్కోడం లేదు మన అందరి కోసం చేస్కుంటున్నాను మీరా, బాధపడకు అని చెంప పైన ముద్దు పెడుతుంద.


మరుసటి రోజు ఉదయం , మీరా వాళ్ళ ఇంటికి బయలుదేరుతారు, మాయ శ్యామ్ లు గదిలో వుండరు, బైటకి వోచి చూసే సరికి పెరట్లొ నుండి వొస్తారు. మామయ్య మీరు మాయ ని తీసుకుని వెళ్ళండి. నాకోసం తన డ్రీం ని వొదులుకోవడం అవసరం లేదు అని చెబుతాడు. శ్యామ్ మాటలు వినగానే మాయ సంతోషం తో రూమ్ లోకి వెళ్తుంది, జానకి కళ్ళలోంచి నీళ్లు వొస్తాయి, చల్లగా ఉండు శ్యామ్ నా కూతురు అదృష్టం నువ్వు తనని పెళ్ళి చేసుకున్నావు.


మొదటి సారి ఇంటికి వొస్తున్నారు కదా ,ఇద్దరు కలసి రావాలి శ్యామ్ వెళ్లి బట్టలు సర్దుకో, లేదు అత్తమ్మ నేను రాను. ఇద్దరు కలిసి వెళ్ళాలి శ్యామ్ ,మాయ ని ఆలా ఒంటరి గ పంపకూడదు అని అంటారు చుట్టాలు. సరే అని శ్యామ్ కూడా వాళ్ళతో పాటూ వెళ్తాడు . ఇంటికి వెళ్ళగానే కొత్తగా పెళ్ళి ఆయన వాళ్ళకి హారతి తీసుకి ఇంట్లో రమ్మంటుంది జానకి. వాళ్ళ ఆచారం ప్రకారం పూజలు చూపిస్తారు.


విద్య పెళ్లి అయ్యాక మరుసటి రోజు , ప్రియ పచ్చని పరికిణి వేసుకుంటుంది, వరుణ్ రెడ్ కుర్తా వేసుకుంటాడు. ఇద్దరు చూడ ముచ్చటగా వుంటారు.ఎర్లీ మార్నింగ్ ప్రియ చెప్పకుండా ఊరు చూడటానికి వెళ్తుంది,వెనకాలే వెళ్తాడు వరుణ్. ఏంటి ప్రియ చెప్పకుండానే వొచ్చావు. చుడు వరుణ్ నేను వతవర్ణం నాకు చలా బాగా నాచింది అని అంతు ప్రియా.చిన్న పిల్లల ఆడుతుంది, అన్నిటిని కెమెరా లో కాప్చర్ చేస్తాడు వరుణ్. ఆప్పుడే వొస్తున్న సూర్య కిరణాలలో ప్రియ చాలా అందం గ కన్పిస్తుంది. తన ముంగురులు సరిచేసుకుంటూ, నీటి తో ఆడుతుంది , వరుణ్ పికి నీళ్లు చల్లుతూ , రాయి పైన నించోబోయి జారుతుంది ప్రియ, వెంటనే తన నడుముని ఎవరు పట్టుకున్నట్టు అనిపించి కళ్ళు తెరచి చూస్తుంది ప్రియ. ప్రియా నీ దగ్గర గ తీస్కుని కళ్ళలోకి చూస్తాడు వరుణ్, లేదు ఇప్పుడు నా ప్రేమ నీ చెప్పడం కరెక్ట్ కాదు అనుకుని తనని వొదిలేస్తాడు.

ఠంక్ యు వరుణ్, నువ్వు పట్టుకోక పోయుంటే నడుము విరిగి ,కుంటుతూ నడిచేదాన్ని. వరుణ్ తన ముక్కు గిల్లుతూ నెం ఉండగా నిక్ ఎం అవనివ్వను ప్రియ అని అంటాడు.

ప్రియ వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్ళగానే, మీరా కాల్ చేసి మాయ పెళ్లి గురించి చెబుతుంది. ప్రియ షాక్ నుండి తేరుకుని కంగ్రాట్స్ చెబుతుంది.

సెకండ్ సెమిస్టరు హాలిడేస్ అయ్యాక అందరు కాలేజీ లైఫ్ తో బిజి గ వుంటారు, మీరా క్లాస్ కి రాగానే శివ డల్ గ కనిపిస్తాడు . ఏంటి శివ ఎం అయింది ఆలా వున్నావు ఎం లేదు మీరా శక్తి తో మాట్లాడాక రెండు నెలలు అవుతుంది, ఎందుకో భయంగా వుంది ఒకసారి కాల్ చేసి కనుక్కోవ.

ఓకే ఓకే శివే కూల్ నేను కాల్ చేసి అడుగుతాను,ఇంతలోనే శివ కి శక్తి కాల్ చేస్తుంది. శివ కి ప్రాణం లేచి వొచినట్టు అయి ,ఎక్కడున్నావ్ అని గట్టిగ అరుస్తాడు. హ శివ నేను హాస్టల్ దగ్గర వున్నాను నేను పికప్ చేస్కోవా అని అంటుంది. మీరా శివ ముందు చేతులు కట్టుకుని నించుంటుందు, నువ్వు ఎలా వెళతావో నేను చూస్తాను అని, ప్లీజ్ మీరా శక్తి ని చూడాలి నను విడిచి పెట్టు నీకు ట్రీట్ ఇస్తాను వొచ్చాక ప్లీజ్ అని బతిమాలాగానే. మీరా నవ్వుతు పక్కకి జరుగుతుంది.

శివ హాస్టల్ కి వెళ్ళగానే , బ్లూ కలర్ చుడి వేసుకున్న శక్తి బార్బీ డాల్ ల కన్పిస్తుంది. వెంటనే శివ వోచి శక్తి ని హత్తుకుంటాడు, నీకు తెలుసా నేను ఎంత భయపడ్డానో, నువ్వు వొస్తావో లేదో అసలు ఏం జరుగుతుందో అని భయపడ్డాను శక్తి, ఠంక్ యు సో మచ్ వొచినందుకు. నిను ఎలా వొదిలేస్తాను శివ నువ్వే నాకు సంతోషం అంటే ఏంటో చూపించావు. నిన్ను ఎలా వొదిలేస్తాను శివ. శివ కళ్ళలో నీళ్ళు తిరుగు తాయి,శక్తి ని హత్తుకుని షాపింగ్ కి వెళదాము అంటాడు, ఇద్దరు బైటకి వెళ్తారు.

రోజులు గడుస్తాయి, మీరా బస్సు కోసం వెయిట్ చేస్తుంది. హలో! నేను వొస్తున్నాను ఒక 5 మినిట్స్ లో అక్కడ ఉంటాను, మాటలు విన్న మీరా పక్కకి తిరిగి చూస్తుంది, కృష్ణ చేతికి రక్తం చూసి, కృష్ణ రక్తం వొస్తుంది ఎం అయింది అని కళ్ళ నుండు నీళ్ళు వొస్తాయి, చేయి తీసుకుని కూర్చీఫ్ కట్టబోతుంది. కృష్ణ చేయి లాక్కుని, మీరా నీ ప్రాబ్లం ఏంటి ఎందుకు ఇంత ఇంపార్టెన్స్ ఇస్తున్నావు, వెళ్ళిపో ఇక్కడి నుండి అని అరుస్తాడు.

మీరా అక్కడి నుండి వెళ్ళిపోతుంది, కృష్ణ కి ఏమైంధీ ఎందుకు ఇలా నను అవొఇద్ చేస్తున్నాడు అని ఆలోచిస్తూ కూర్చుంటుంది.

వారం నుండి కృష్ణ నుండి మెసేజ్ ఉండదు, ప్రియ బర్త్డే కావడం తో మీరా నైట్ 12 కి విష్ చేస్తుంది, ప్రతి బర్త్డే కి మీరా విష్ చేయడం సెంటిమెంట్ తనకి. థాంక్యూ డార్లింగ్! ఈవెనింగ్ మన మీటింగ్ పాయింట్ లో కలుదాము,ఓకే ప్రియ.

మార్నింగ్ అందరూ విష్ చేస్తూ ఉంటారు, ప్రియ మాత్రం వరుణ్ కోసం వెయిట్ చేస్తుందు. కృష్ణ వోచి ప్రియ బర్త్డే సెలెబ్రేషన్స్ చేస్తాడు. కృష్ణ గిఫ్ట్ తీస్కుని, వరుణ్ ఎక్కడ అని అడుగుతుంది.

హెల్త్ బాలేదు ప్రియ వాడు రెస్ట్ తీసుకుంటున్నాడు. హోం ఓకే కృష్ణ, థాంక్యూ సో మచ్ మై బ్రదర్ అని నవ్వుతోంది. ఇది న బాధ్యత ప్రియ అని చెంపలు గిల్లుతాడు, హ్యాపీ గ వుండు ప్రియా.😊

ఒక తల్లి కడుపునా పుట్టడం ఎంత అదృష్టమో, ఇలా ఇంకో తల్లికి పుట్టిన వాళ్ళు ప్రాణంగా చూసుకున్న అంతే అదృష్టం 

ప్రియ ఎవరికీ తెలీకుండా , వరుణ్ రూమ్ కి వెళ్తుంది. కృష్ణ తన వర్క్ లో బిజి గ వుంది ప్రియ ని గమనించాడు. 

వరుణ్ రూమ్ డోర్ ఓపెన్ చేయగానే, గులాబీ రేకులతో రూమ్ అంత చల్లి వుంది,లైట్స్ మధ్యలో ప్రియా డిఫరెంట్ స్టిల్స్ తో వున్నా ఫొటోస్ పెట్టాడు. ప్రియ దగ్గర ఆ ఫొటోస్ ఒక్కటి కూడా లేవు వాటిని చూస్తూ ప్రియ సంతోషం తో ఎగిరి గంతేస్తుంది.

టేబుల్ పైన కేక్ పక్కన గ్రీటింగ్ కన్పిస్తుంది, ఓపెన్ చేయగానే.

ఠంక్ యు ఫర్ కింగ్ ఇంతో మై వరల్డ్ డియర్! విల్ యు బె మైన్ ఫరెవర్ ! ఐ లవ్ యు ప్రియ , నీకు నేను అంటే ఇష్టం ఉంటే టెర్రస్ పైకి ర. లేదు అంటే వెళ్ళిపో ప్రియ అని రాసి ఉంటుంది.ప్రియ గ్రీటింగ్ తీసుకుని టెర్రస్ పైకి పరిగెడుతుంది, వరుణ్ తనని చూస్తూ నించుంటాడు, మెల్లిగా వరుణ్ దగ్గరకి వొస్తుంది,వరుణ్ తన కాళ్ళ పైన కూర్చుని తన చేతికి రింగ్ పెట్టి ప్రొపొసె చేస్తాడు. ప్రియ అచ్చెప్త్ చేస్తుంది. వరుణ్ తనని హత్తుకుని నెవెర్ ఎవర్ లీవ్ మీ ప్రియ ప్లీజ్ అని అంటాడు. ఐ లవ్ యు వారుం అని తిరిగి హత్తుకుంటుంది.

అక్కడే వున్నా బెంచ్ పైన కుర్చుని , తనని ఒళ్ళో కూర్చుపెట్టుకుని ,నువ్వు అసలు ఒప్పుకుంటావో లేదో అంకున్నాను ప్రియ, ని 20 బర్త్డే నేనే సెలెబ్రేట్ చేయాలి అనుకున్నాను.ఠంక్ యు సో మచ్ ప్రియ అని అంటాడు.ప్రియ తన భుజాల పైన పడుకుని, నీకు హెల్త్ బాలేదు అంటే ఎంత టెన్షన్ అయ్యానో తెలుసా, కృష్ణ చెప్పి ఉండక పోయుంటే నేను వోచేదాన్నే కాదు. నువ్వు రాకపోయినా వాడె పంపించే వాడు, వాడికి ఎప్పుడో తెలుసు అని నవ్వుతాడు. సరే నీకు ఇప్పుడు బిగ్ ఎక్సమ్ ప్రియ పాపా పద అని కిందికి తీసుకెళ్తాడు,

, కేక్ కట్ చేసాక, డైనింగ్ టేబుల్ పైన డిషెస్ తెచ్చి పెడ్తాడు, ప్రియ షాక్ గ చూస్తుంది. లైఫ్ లో ఫస్ట్ టైం వంట చేశాను ప్రియా,తిని ఎలా వుందో చెప్పు ని 20th బర్త్డే గిఫ్ట్ ఇదే అని అంటాడు.

ప్రియ తింటూ మ్మ్ చాల బాగుంది వరుణ్ పర్వాలేదు మ్యారేజ్ తర్వాత కూడా నువ్వే చేద్దువు లే అని అంటుంది , అః అప్పుడే మ్యారేజ్ ఢాకా వెళ్లారు అని ఆటపట్టిస్తాడు, సిగ్గు పడుతుంది ప్రియ.

మీరా ని కలవాలి అని చెప్పి , ప్రియ వెళ్తాను అని అంటుంది, నేను వొస్తాను అని వరుణ్ తనని బైక్ పైన తీసుకెళ్తాడు.మీరా సారీ గిఫ్ట్ చేస్తుంది. ముగ్గురు డిన్నర్ చేసి మాట్లాడుకుంటూ ఉండగా, ప్రియ వరుణ్ గురించి చెబుతుంది, మీరా ఇద్దరికి కంగ్రాట్స్ చెబుతుంది.మీరా ని ఆటో ఎక్కించి, ఇద్దరు బైక్ పైన వెళ్తారు, ఇంటికి ముందు దిగాక ప్రియ మాట్లాడుతూ నిల్చుంటుంది. ప్రియ నువ్వు ఇలానే మాట్లాడుతూ నించుంటే , మా మామయ్య వోచి నన్ను కొడ్తాడు వెళ్ళు అని నవ్వుతాడు, ప్రియ తనని కొట్టి ,చెంప పైన ముద్దు పెట్టి లోపల్కి వెళ్తుంది.

నైట్ వారుం గురించి ఆలోచిస్తూ పడుకుంటుంది ప్రియ ఇక్కడ వరుణ్ కి మాత్రం నిద్ర పట్టదు. ప్రియ గురించి ఆలోచిస్తూ తన ఫొటోస్ చూస్తూ నిద్రలోకి జారుకుంటారు.

మార్నింగ్ వాక్ వెళ్తుంది మీరా , కృష్ణ కనిపించదు. తన గురించి ఆలోచిస్తూ గుడికి వెళ్లి వొస్తుంది , పార్క్ దగ్గర నిలబడి అలానే చూస్తుంది , ఎర్రని పరికిణి లో దేవతల వున్నా మీరా పైకి అరుస్తాడు కృష్ణ,. మీరా నీకు ఎందుకు నను చూడగానే కళ్ళలో నీళ్ళు తిరుగుతున్నాయి. అసలు ని బాధ ఏంటి మీరా అని అడుగుతాడు, తన కళ్ళలో కోపం, తన మాటలో బెదురు మీరా కి ఇంకా వణుకు తెప్పిస్తాయి . ఎందుకు అంటే నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను కృష్ణ అని అరుస్తుంది మీరా. తన చేయి పట్టుకుని,అసలు నీకు నా గురించి ఎం తెలుసు మీరా అని వెళ్ళిపోతాడు కృష్ణ.

మీరా అక్కడే నిల్చుని ఏడుస్తుంది, మాయ జరిగింది అంత గమనిస్తుంది. వోచి మీరా ని ఇంటికి తీసుకెళ్తుంది. ఎవరన్నా చూస్తే బాగోదు ర మీరా అని లాక్కెళ్తుంది. మేర్స్ తన రూమ్ లోకి వెళ్లి ఏడుస్తూ అలానే పడుకుంటుంది,మధ్యాహ్నం లేవగానే మాయ తనకి లంచ్ తినిపించి నచ చెబుతుంది.

మీరా ఎక్కడ వున్నా కృష్ణ గురించే ఆలోచిస్తూ ఉంటుంది, ఏడుస్తూ ఒంటరి గ కూర్చునేది,సరిగ్గా వారం రోజులకు కృష్ణ నుండి మెసేజ్ వొస్తుంది. మీరా ఏ సండే కాలనీ పార్క్ లో కలుదాము అని, చూస్తూ వుండగానే సుడై వొస్తుంది. మీరా పింక్ చుడి వేస్కుని ఆదం లో చూసుకుంటుంది, తన మొహం ఎర్రగా అవుతుంది , తెలియని సంతోషం తో మీరా తనలో తానే నవ్వుకుంటుంది .మీరా కృష్ణ కోసం పార్క్ లో వెయిట్ చేస్తుంది. కృష్ణ వొస్తున్న వైపు అలానే చూస్తుంది, రెడ్ టీ షర్ట్ వేసుకుని, గడ్డం తో చెదిరిపోయిన జుట్టు తో ఆకర్శణీయంగా కనిపిస్తాడు కృష్ణ. వోచి మీరా పక్కన కూర్చుంటాడు.


ఏంటి మీరా వారం రోజుల నుండి నాకు ఏ పని తోచడం లేదు అల ఎందుకు చెప్పావు నువ్వు. అసలు నీకేం తెలుసు నా గురించి అని అంటుండగానే మీరా మధ్యలో, కృష్ణ నాకు నీ మంచితనం గురించి తెలుసు, ని మాట విధానం నువ్వు వేరే వాళ్ళతో ఉండే తీరు , నువ్వు ఇచ్చే గౌరవం అని చెప్తుంటే కృష్ణ మధ్యలో........ఏంటి మీరా వీటికే ప్రేమ ఎలా కలిగింది నీకు ,ఒకటి రెండు సార్లు కలిసి తిరిగితేనే ప్రేమ వోచేస్తుందా, ప్రియ ని కాపాడటం వాళ్ళ, నేను అందరికీ మర్యాదతో మాట్లాడటం వాళ్ళ ప్రేమ పుడుతుందా, నీకు నా పైన వుంది ప్రేమ కాదు మీరా న డబ్బు పైన ఉన్న ఇష్టం, కార్ లో తిప్పుతాడు, పలుకుబడి ఉంది. హ్యాపీ గ బతకొచ్చు అని అనుకుంటున్నావేమో. ని అవసరాలకి వాడుకోవడానికి ప్రేమ అని పేరు పెట్టకు మీరా అని కోపం గ అంటదు.


వెంటనే మీరా లేచి నించుని, స్టాప్ కృష్ణ ఎం అనుకుంటున్నావు నువ్వు నా గురించి నువ్వు అనుకునే చీప్ క్యారెక్టర్ కాదు నాది. గుడ్ బాయ్ అంటూ అక్కడి నుండి ఏడుస్తూ వెళ్ళిపోతుంది. మీరా వెళ్తున్న వైపు దుగులు గ చూస్తాడు కృష్ణ.


కృష్ణ.....


కృష్ణ కి స్కూల్ నుండి ధ్రువ అనే ఫ్రెండ్ వున్నాడు , కృష్ణ పేరెంట్స్ ది లవ్ మ్యారేజ్ కావడం తో ఇద్దరు తనని పట్టించుకోకుండా వర్క్ ,కారియర్ బిజి లో వుంటారు. ఆ టైం లో ధ్రువ కృష్ణ కి మంచి ఫ్రెండ్ అవుతాడు.ధ్రువ ఎక్కడికి వెళ్లినా కృష్ణ ని తీసుకుని వెళ్లేవాడు, కృష్ణ పేరెంట్స్ కంటే ధ్రువ పేరెంట్స్ తనకి చాలా క్లోజ్, 8 క్లాస్ లో దీప్తి స్కూల్ లో జాయిన్ అవుతుంది,ధ్రువ దీప్తి మధ్య స్నేహం ప్రేమ గ మారుతుంది.


కృష్ణ ధ్రువ పేరెంట్స్ కల్సి టెంపుల్ కి వెళ్ళే వాళ్ళు, ధ్రువ వాళ్ళు రిచ్ కాకపోయినా వాళ్ళ ప్రేమ ,ఆప్యాయతలు కృష్ణని వాళ్ళకి దగ్గర చేశాయి. చాలా రోజుల నుండి ధ్రువ దగ్గర నుండి కాల్ రాక పోవడం తో కృష్ణ కంగారు పడుతుంటారు,ధ్రువ ఒక రోజు కాల్ చేసి దీప్తి మాట్లాడటం లేదు అని ఏడుస్తాడు,కృష్ణ తనని కన్సోల్ చేసి మామూలే అని అనుకుంటాడు. ధ్రువ ఇంటికి వెళ్ళేసరికి తాను తాగి పడిపోయి ఉంటాడు, ఇల్లు చిందర వందరగా ఉంటుంది. కృష్ణ అది చూసి చాల బాధ పడతాడు, ఎం జరిగింది ధ్రువ ఎందుఖ్ ఇలా అయ్యావు అని అడుగుతాడు, స్పృహ లోకి వొచ్చాక . దీప్తి వాళ్ళ ఇంట్లో మా గురించి తెల్సిపోయింది కృష్ణ తనని నాతో మాట్లాడనివ్వడం లేదు అని చెబుతాడు.నేను మాట్లాడతాను నువ్వు టెన్షన్ అవ్వకు అని కృష్ణ ధ్రువ కి మెడిసిన్ ఇచ్చి వెళ్ళిపోతే.

ఏంటి కృష్ణ ధ్రువ ని పెళ్లి చేసుకోవాలా, లేదు కృష్ణ తన దగ్గర ఎం వున్నాయి అని నేను తనని పెళ్ళి చేసుకోవాలి అని అంటుంది దీప్తి, నాకు వేరే అబ్బాయి ప్రొపొసె చేసాడు వాళ్ళకి చాలా ఆస్తి వుంది అని చెబుతుంది.దీప్తి పైన కోపం తో రాష్ గ వెళ్తుంటే చిన్న పాప కి బైక్ తాక బోతుంటే పక్కకి వెళ్తాడు, ఆ టైం లో చేతికి దెబ్బా తాకుతుంది, చిన్నదే అని అనుకుంటాడు . మీరా చెప్పే వరకు తనకి రక్తం వొస్తుంది అని తెలియదు.

మీరా తనని కన్సర్న్ చేయడం తట్టుకోలేక పోతాడు కృష్ణ, ధ్రువ కి జరిగినట్టు నాకు ఇలానే అవుతుందేమో అని అనుకుంటాడు.


అమ్మ నాన్న విడిపోయారు, అమ్మ నన్ను వొదిలేసి దూరంగా ఉంటుంది, చిన్నప్పటి నుండి తోడు వున్నా అక్క( బాబాయ్ కూతురు) కూడా బెంగళూరు వెళ్లిపోయింది. ఇంటి పక్కనే వున్నా ఎప్పుడూ నాతోనే వుంది చాలా ప్రేమ గ చూసుకుని..ఎప్పుడు నాకు తోడు ఉండేది. ధృవ్ డిప్రెషన్ లో వున్నాడు మీరా ఇవన్నీ నీకు ఎలా చెప్పాలి.

నిను ప్రియ పరిచయం చేసే ముందే నేను నిన్ను చర్చ్ లో చూసాను, వైట్ చుడి లో దేవకన్య ల కనిపించవు. ని నుండి కళ్ళు తిప్పుకోలేక పోయాను, ధృవ్ ఫామిలీ తో పటు నేను అక్కడే ఉన్నాను. చర్చి లో ఉన్నంత సేపు నేను నిను చూస్తూనే వున్నాను మీరా, అమ్మ తర్వాత నిను చూస్తేనే మనసుకి చాలా సంతోషం గ రిలాక్స్డ్ గ అనిపించింది . నువ్వు చిన్న పిల్లలతో ఆడడం, ఫ్రెండ్స్ పైన నీకు వున్న ప్రేమ ఇవన్నీ నన్ను ఎప్పుడు ఆకట్టుకుంటూనే ఉండేవి. ని నుండి దూరం గ వెళ్తాను అన్న భయం వల్లే నేను నీ ప్రేమ ని ఒప్పుకోలెదు మీరా అని కంఠ నీళ్లు తెచ్చుకుంటాడు కృష్ణా.

ఇంటికి వెళ్ళిన మీరా , ఏడుస్తూ బెడ్ లో పడుకుంటుంది. మాయ తో జరిగింది చెబుతుంది , మీరా కి రోజు రోజు కి కోపం పెరుగుతుంది, తినడం మానేస్తుంది, ఎప్పుడో ఒకసాయి తినాలి అనిపించినపుడు తినేది. అందరు కలిసి తినే వాళ్ళు కానీ మీరా ఒకతే తినేది శ్యామ్ వోచిన శ్యామ్ తో కలివిడిగా ఉండే మీరా మాట్లాడలేదు.శ్యామ్ మాయ ని అడిగి విషయం తెలుసుకుని, మీరా తో మాట్లాడమని చెబుతాడు.

మీరా నువ్వు ఇలా ఉంటె అమ్మ నాన్న ఇద్దరూ చాల టెన్షన్ పడుతున్నారు, ఎవరి ప్రేమ కోసం నువ్వు ఇలా నిను నువ్వు బాధ పెట్టుకుంటూ , మా అందరిని బాధ పెట్టడం బాగోలేదు. ఏ మనిషికి ఆయన విలువ తెలిసి రోజు వొస్తుంది మీరా, ని విలువ తెలిసినపుడు తానే ని దగ్గరికి వొస్తాడు. అన్ని మర్చిపోయి ని కెర్రిర్ ని చుస్కో మీరా అని చెబుతుంది.

టెర్రస్ పైన నుండి కిందకి వోచిన మీరా తన దిఅరీ ఓపెన్ చేస్తుంది. తన దిఅరీ లో నాచే మొదటి విషయం కృష్ణ పోర్ట్రైట్ .హత్తుకుని ఏడుస్తుంది, కళ్ళు మూసుకుని నేను జాబ్ తెచుకుని సెటిల్ అయ్యి నెం ఏంటో నీకు చూపెడుతాను కృష్ణ అని అనుకుంటుంది. దాన్ని తీసి సుఇటుకేసి లో పెట్టేస్తుంది.

ఫోన్ లో వున్నా ఫొటోస్ అన్ని డిలేట్ చేస్తుంది మీరా, ఆ రోజు నుండి కృష్ణ గురించి ఎక్కువ గ ఆలోచించ కుండా స్టడీ పైన ఫోకస్ చేస్తుంది. తన స్టడీస్ అయిపోగానే ,క్యాంపస్ ఇంటర్వ్యూ లో జాబ్ వొస్తుంది. మీరా ఇంటికి ఒచ్చి చెప్పగానే అందరు చాల సంతోషపడతారు. జానకి మాత్రం దిగులు పడుతుంది ఏ రోజు నువ్వు నన్ను వొదిలి వెళ్ళలేదు మీరా , ఒంటరి గ వుండటమే రాదు నీకు ఎలా వుంటావు తల్లి అని అడుగుతుంది .మీరా కి జాబ్ పుణే లో వొస్తుంది. కృష్ణ కి నార్త్ ఇండియా అంటే చాల ఇష్టం అని చెబుతాడు, టూర్ కి ఎక్కువ గ అక్కడికే వెళ్తాను మీరా ,లైఫ్ సెటిల్ అవుతే నార్త్ లో సెటిల్ అవుతాను అని చెబుతాడు.

అది గుర్తు పెట్టుకుని ఎప్పటికో ఒకసారి కలువక పోతాడా అని మీరా ఆ లొకేషన్ లో జాబ్ కి వెళ్తుంది. ఎక్సమ్ అయ్యాక మీరా పూణే కి వెళ్తుంది. రైల్వేస్టేషన్ కి అందరూ వొస్తరు, ప్రియ బాధగా ఎందుకె కాలేజీ లో దూరం ఆయావు మళ్ళి జాబ్ కూడా ఎందుకు ఇలా చేస్తున్నావు అని అడుగుతుంది. మీరా తనని హత్తుకుని హాలిడేస్ వొస్తూనే వుంటాను నువ్వేం బాధ పడకు అని అంటుంది. ట్రైన్ లో కూర్చుని చుట్టూ వాతావరణాన్ని చూస్తుంది మీరా, స్పెషల్ కంపార్ట్మెంట్ కావడం తో ఒక్కతే ఉంటుంది రూమ్ లో. బైటికి చూస్తూ , మొబైల్ ఓపెన్ చేసి ఇంస్టాగ్రామ్ లో కృష్ణ ఫొటోస్ చూస్తుంది. 

కృష్ణ ని ఐబ్రౌస్ చాల బాగుంటాయి థిక్ గ అమ్మాయిలు పార్లోర్ కి వెళ్లి నానా కష్టాలు పడతారు కానీ నివి షేప్ తో చాల బాగున్నాయి అని అంటుంది . కృష్ణ నవ్వుతు, నేను కట్ చేస్కుంటాను మీరా ఎక్కువ గ ఉంటే నాకు నచ్చావు కేర్ తీసుకుంటాను అని చెబుతాడు . మీరా తనలో తానే నవ్వుకుంటూ పడుకుంటుంది.

మార్నింగ్ సిక్స్ కి లేచి జానకి కి కాల్ చేస్తుంది, అమ్మ నా అంచనా ప్రకారం ఇంకో 2 హౌర్స్ లో చేరుకుంటాను అని చెబుతుంది, సరే తల్లి జాగ్రత్త వెళ్ళగానే కాల్ చెయ్యు,అలాగే అమ్మ బాయ్...

మీరా ట్రైన్ దిగగానే సుర్ప్రిసె అంటూ విక్రాంత్ ఎదురుగా వొస్తాడు, అన్నయ అని హత్తుకుంటుంది. విక్రాంత్ మీరా అక్క చెల్లెళ్ల పిల్లలు, మీనాక్షి వాళ్ళ ఆయన బుసినెస్ మం కావడం తో ఎప్పుడు ఒక చోట వుండేవాళ్లు కాదు, అశోక్ బ్యాంకు క్లర్క్ కావడం,ఒకే చోట పని చేయడం తో కోయంబత్తూరు లోనే ఉండే వాళ్ళు, ఎప్పుడో ఫంక్షన్స్ కి కానీ కలిసే వాళ్ళు కాదు.

విక్రాంత్ కార్ లో బాగ్స్ సదిరి వోచి డ్రైవింగ్ సీట్ లో కూర్చుంటాడు , ఏంటి చోటి షాక్ అయ్యావా? అని బొమ్మలు ఎగరవేస్తాడు.అవును అన్నయ నువ్వు ఏంటి ఇక్కడ? లాస్ట్ వీక్ ఏ ట్రాన్స్ఫర్ అయ్యాను న్యూ ప్రాజెక్ట్ వుంది . అమ్మ కి చెప్పేసాను నీకె చెప్పకు అని చెప్పను. అంటే ఇంట్లో అందరికీ తెలుసా అన్నయ్య, అవును చోటి అందరికి తెలుసు నీకు తప్ప.

ఇక్కడ ఎవరు తెలిదు ఎలా అని కాస్త టెన్షన్ అయ్యాను నువ్వు ఉన్నావు గ ఇక నో టెన్సన్స్ . అవును చిన్ని పాపా చూసుకోడానికి నేను వున్నాను కదా.

అక్క చెల్లే ల మధ్య ఎంత ప్రేమ అప్యాయత ఉంటుందో, వాళ్ళ పిల్లల మధ్య అంతే ప్రేమ ఉంటుంది. దూరంగా వున్నా అదే ప్రేమ చూపెడుతారు. 

సరే అన్నయ్య నన్ను హోటల్ దగ్గర డ్రాప్ చెయ్యు ,ఓకే చోటి . జొఇనింగ్ ఎప్పుడు ఇచ్చారు? ఇవాళ వెళ్లి కల్సి రావాలి,హాస్టల్ చూసుకోవాలి అన్నయ్య. సరే నువ్వు ఫ్రెష్ అవ్వు,కాసేపు రెస్ట్ తీసుకో నేను వోచి నిను పిక్ చేసుకుంటాను. రాజేశ్వరి గ్రూప్ అఫ్ కంపెనీస్ ,ఎంప్లాయ్ రూమ్ నెంబర్ ప్లీజ్,ఎస్ మాం ఇత్స్ 210. ఠంక్ యు!

మీరా ఫ్రెష్ ఆయీ కాసేపు పడుకుంటుంది, విక్రాంత్ హోటల్ కి వోచి మీరా కి కాల్ చేస్తాడు తనని తీసుకుని రెస్టవురెంట్ కి వెళ్తాడు, ఫుడ్ తిన్నాక. మీరా ని ఆఫీస్ దగ్గర డ్రాప్ చేసి నాకు కాస్త వర్క్ వుంది చోటి వర్క్ అయ్యాక నువ్వు కాల్ చెయ్యు అని చెప్పి వెళ్తాడు.

ఆఫీస్ లో జాయిన్ అయ్యాక , మీరా చాల హ్యాపీ గ బైటకి వొస్తుంది. చల్లగా గాలి వీస్తుంది, మబ్బులు కమ్ముకుంటాయి మీరా నవ్వుతు బస్టాప్ లో నిల్చుంటుంది.వర్షం పడుతుంటే, మీరా సీతాకోకచిలుక ల అటు ఇటు ఎగురుతూ డాన్స్ చేస్తుంది. పక్కనే కార్ ఆజితుంది గమనించకుండా మీరా డాన్స్ చేస్తుంది.

ఏంటి మీరా ఇక్కడ వుంది, ఎన్ని రోజులు అయింది మీరా నిను చూడక అని అనుకుంటూ కార్ నుండి బైటకు దిగుతాడు. గొడుగు తీసుకుని మీరా దగ్గర కి వోచి నించుంటాడు, అచ్యుత్ నువ్వు ఏంటి ఇక్కడ, నాకు ఇక్కడ ఆఫీస్ వుంది మీరా నేను అచ్యుత్ గ్రూప్ అఫ్ కంపెనీ చైర్మన్ ని.ఎలా ఉన్నావ్ మీరా? నేను బాగున్నాను నువ్వు ఎలా వున్నావు? నిన్ను చూసాను కదా నేను చాల హ్యాపీ మీరా అని చెబుతాడు. సర్ మీకు అర్జంట్ గ కాల్ వొచింది వెళ్ళాలి సర్ హ ఒక వొస్తున్నాను పద....ఓకే మీరా మళ్ళీ కలుస్తాను. బాయ్ అచ్యుత్ !!!

అచ్యుత్ వాళ్ళ డాడీ కి పూణే నుండి కోయంబత్తూర్ కి ట్రాన్స్ఫర్ అవుతుంది, తనకి ఇక్కడ ఫ్రెండ్స్ ఎక్కువ. తన ఫ్రెండ్స్ ని వొదిలి వెళ్ళడం ఇష్టం లేదు కానీ వెళ్ళక తప్పలేదు.కోయంబత్తూరు లో ఒక్కడే కూర్చుని ఉండటం చూసి ,మీరా దగ్గర వెళ్లి కూర్చుంటుంది, హాయ్ నేను మీరు , హాయ్ నేను అచ్యుత్. ఆ రోజు నుండి మీరా,ప్రియ అచ్యుత్ బెస్ట్ ఫ్రెండ్స్ అయ్యారు ఎక్కడ చుసిన వాళ్ళు ముగ్గురు వుండేవాళ్లు.అచ్యుత్ తన ఫ్రెండ్స్ ని మిస్ అవుతున్న, మీరా దగ్గర ఉంటే వాళ్ళని మర్చిపోయే వాడు. 

9 క్లాస్ లో అచ్యుత్ వాళ్ళు మళ్ళీ పుణే షిఫ్ట్ అవుతారు, వెళ్లే అప్పుడు తను చాల బాధ పడుతూ వెళ్తాడు. మీరా దగ్గర కూర్చుని బాధపడ్తూ ఉంటే...అచ్యుత్ నువ్వు నాకు చాల సార్లు చెప్పావు ని ఫ్రెండ్స్ ని మిస్ అవుతున్నాను , ఇప్పుడు మళ్ళి వెళ్తున్నావు ,బె హ్యాపీ అచ్యుత్ అని చెబుతుంది. అచ్యుత్ కి మీరా అంటే చాల ఇష్టం ఆ రోజు నుండి తన గురించిన ఆలోచనలతో ఉంటాడు తాను,ఇక తనని వొదిలిపెట్టను అని అనుకుంటాడు .

మీరా హోటల్ కి వెళ్లి , రెస్ట్ తీసుకుంటుంది. మాయ వాళ్లతో మాట్లాడి, ఫ్రెష్ అయ్యి బెడ్ లో పడుకుంటుంది మీరా. రేడియో ఆన్ చేయగానే మీరా భాయి పూలే కి కృష్ణుడి మీద ఉన్న ప్రేమ గురించి చెబుతూ వుంటారు.మీరా భాయ్ చిన్ననాటి నుండి కృష్ణుడిని తన భర్త గ అనుకుంటుంది,కృష్ణుడు రాక పోయినా తన గురించిన ఊహలతో,కృష్ణుడిని భక్తి తో కొలుస్తూ ఉంటుంది. వింటున్న మీరా కళ్లలో నీళ్లు వొస్తాయి నా ప్రేమ కూడా ఇంతే కృష్ణ, నువ్వు దూరంగా ఉన్న ని మీద ప్రేమ మారదు అని ఏడుస్తూ అలానే పడుకుంటుంది.

వన్ వీక్ లో హాస్టల్ కి షిఫ్ట్ అవ్వాలి అని అనుకుంటుంది.మరుసటి రోజు హాస్టల్ చూస్కుని షిఫ్ట్ అవుతుంది , రియా ధీ సమె ఆఫీస్ కావడం తో ఇద్దరు ఒకే రూమ్ లో వుంటారు..నెల రోజుల్లోనే మీరా రియా మంచి ఫ్రెండ్స్ ఆవుతారు.

మీరా ఏ రేపు చైర్మన్ వొస్తుందు ఆఫీస్ న్యూ ప్రాజెక్ట్ టీం సెలక్షన్ కోసం, ని ప్రెసెంటేషన్ వుంది అని విన్నాను, బాగా ప్రెసెంట్ చేయాలి మీరా. తాను నిను సెలెక్ట్ చేసుకోవాలి అని ప్రోత్సహిస్తుంది,హ రియా అవును కానీ టెన్షన్ గ వుంది అని చెబుతుంద్. ప్రెసెంటేషన్ కోసం మాట్లాడుకుని ఇద్దరు డిన్నర్ కంప్లీట్ చేసి పాడుకుంటారు.

మీరా చైర్మన్ గురించి ఆలోచిస్తుంది, తాను గ్రేట్ ఇండుస్ట్రియలిస్ట్, అలొనె గ చాల ప్రాజెక్ట్స్ సక్సెస్ అయింది, ఒక కొడుకు అని గూగుల్ లో చూసి తెలుసుకుంటుంది.

మార్నింగ్ లేచి ప్రెసెంటేషన్ కోసం ప్రిపేర్, ఆయీ ఆఫీస్ కి వెళ్తారు రియా మీరా లు. సెమినార్ హాల్ లో కూర్చోగానే. రాజేశ్వరి వొస్తుంది, కొన్ని ప్రెసెంటేషన్స్ తరువాత మీరా ప్రెసెంట్ చేస్తుంది, రియా ఎదురుగా కూర్చుని తనని ఎంకరేజ్ చేస్తుంది. రాజేశ్వరి రిజల్ట్స్ చెక్ చేసి నేమ్స్ అనౌన్స్ చేస్తుంది.

ఫ్రెషర్స్ నుండి మీరా , నువ్వు నా టీం లో వున్నావు యు అర్ గోయింగ్ తో అసిస్ట్ మే అని అంటుంది.మీరా చాల హ్యాపీ గ ఫీల్ అవుతుంది. మరుసటి రోజు మీరా ని తన రూమ్ లోకి పిలిచి ప్రాజెక్ట్ గురించి చెప్పి, వర్క్ ఇస్తుంది రాజేశ్వరి......మీరా మదం ఎలా మాట్లాడారు ,తాను డౌన్ తో ఎర్త్ రియా చాలా కూల్ గ మాట్లాడారు ,పొలిట్ గ క్లియర్ గ ఎక్స్ప్లెయిన్ చేసారు అని చెప్పి వర్క్ చేస్తుంది మీరా.

విశ్వనాధ్ గ్రూప్ అఫ్ కంపెనీస్ నుండి ఇన్విటేషన్ రావడం తో ప్రాజెక్ట్ ఎక్సిబిషన్ అండ్ ఫంక్షన్ కి అటెండ్ అవుతారు మీరా టీం. మీరా డోర్ తీయగానే కృష్ణ కనిపిస్తాడు, కాళ్ళ నిండా నీళ్లు వొస్తాయి అంతే మీరా కింద పడిపోతుంది. అచ్యుత్ వోచి తన బుజాలని పట్టుకుంటాడు,మీరా ని చైర్ లో కూర్చోపెట్టి వాటర్ తాగిస్తాడు. నేను చూసింది కృష్ణ నేనా , ఎక్కువ గ ఆలోచిస్తున్నాను కదా న భ్రమ అని అనుకుంటుంది.

కాసేపట్లో విశ్వనాథ్ స్టేజి పైకి వోచి స్పీచ్ స్టార్ట్ చేస్తాడు, ఇ రోజు న కంపెనీ కొత్త సీఈఓ ని పరిచయం చేస్తున్నాను, మీట్ కృష్ణ విశ్వనాధ్ అని చేయి కృష్ణ వైపు చూపిస్తాడు.కృష్ణ పైకి రావడం చూసి మీరా కళ్ళు పెద్దగా తెరిచి చూస్తుంది. కృష్ణ స్పీచ్ ఇచ్చి పక్కకి వెళ్లి నిల్చుంటాడు, మీడియా అడిగిన క్యూస్షన్స్ కి సమాధానం చెప్పక విశ్వనాథ్ పార్టీ ని స్టార్ట్ చేస్తాడు. కృష్ణ తో పల్లవి చనువు గ మాట్లాడుతుంది, అది చూసి మీరా కి బాధేస్తుంది. మీరా అక్కడి నుండి వెళ్ళిపోతుంది, కృష్ణ అది గమనించి ఎక్సిబిషన్ దగ్గరకి వెళ్తాడు. మీరా తన మొహం చూడకుండా పక్కకి తిరిగి మాట్లాడుతుంది.

రాజేశ్వరి కృష్ణ విశ్వనాధ్ లు ఇద్దరు రావడం తో పక్కకి వెళ్ళిపోతుంది, ప్రాజెక్ట్ ఎక్సప్లనేషన్ విని అప్ప్రెషతే చేస్తాడు విశ్వనాథ్. రాజేశ్వరి చిన్నగా నవ్వుతుంది. మాం బెస్ట్ బిజినెస్ విమెన్, విల్లా కంపెనీ తో మాం కి చాలా కంపిషన్ వుంది అని అనుకుంటుంది మీరా.

అచ్యుత్ వోచి మీరా ని తినడానికి తీసుకెళ్తాడు, టేబుల్ పైన కుర్చుని ఇద్దరు మాట్లాడుకుంటూ తింటారు,కృష్ణ తననే చూస్తూ నించుంటాడు.

కృష్ణ...

పార్టీ వాళ్ళదే కావడం తో వన్ వీక్ ముందే కృష్ణపునే వొస్తాడు.ఫోన్ మాట్లాడుతూ మిర్రర్ లొంచి బైటకు చూడగానే మీరా కనిపిస్తుంది, మీరా ఎప్పుడు ఇలానే కన్పిస్తున్నావు నువ్వు కాదు అని అనుకుంటూ డోర్ దగ్గరికి వెళ్లి డోర్ తీయబోతాడు ఇంతలోనే డోర్ ఓపెన్ అవుతుంది. మీరా కళ్ళలో నీళ్ళు చూసి తన కి నీళ్లు వొస్తాయి,త్రీ ఇయర్స్ ఆయన మీరా కి తన పైన వున్న ప్రేమ అలానే వుంది. మీరా పడిపోబోతుంటే అచ్యుత్ వోచి పట్టుకుంటాడు, ఎవడు వీడు అని కోపంగా కృష్ణ అక్కడి నుంచి వెళ్లి పోతాడు.

ఠంక్ యు మీరా యు మేడ్ మై డే. సంవత్సరాల తరుత ఇవాళ హ్యాపీ గ వున్నాను.

నీతో ఎవరు చనువు గ వున్నా నాకు నచ్చదు మీరా అని అనుకుంటూ తనని చూస్తాడు కృష్ణ.

శివ నుండి కాల్ రావడం తో పార్టీ నుండి వెళ్ళిపోతుంది మీరా. మీరా శక్తి వాళ్ళ ఇంట్లో మా గురించి తెలిసిపోయింది , తాను ఇల్లు వొదిలేసి వొచ్చేసింది మీరా. ఇప్పుడు ఎక్కడ ఉన్నారు శివ ,మా ఇంట్లోనే మీరా శక్తి పేరెంట్స్ మా కోసం వెతుకుతున్నారు,వాళ్ళ నాన్న కి పొలిటికల్ ఇన్ఫ్లుయెన్స్ చాలా వుంది. ఎం చేస్తాడో అని శక్తి టెన్షన్ పెడుతోంది. మా వాళ్ళు పెళ్లి చేసుకో అని చెప్పారు ఎం చేయాలో తెలీడం లేదు.

ఓకే శివ కూల్ మీరు ఇద్దరు పూణే వోచేయండి ,వొచ్చాక చూసుకుందాము అని చెప్పి రియా ని తీస్కుని వెళ్ళిపోతుంది మీరా. విక్రాంత్ కి జరిగిన విషయం చెబుతుంది ఓకే మీరా వాళ్ళు వొచ్చాక మనం అన్ని చూసుకుందాము అని చెబుతాడు.

శివ ఫ్రెండ్స్ టికెట్స్ బుక్ చేసి రైల్వే స్టేషన్ లో వెయిట్ చేస్తూ ఉంటారు. శివ శక్తి లను జాగ్రత్త గ స్టేషన్ కి తీసుకు వెళ్తారు. శివ పేరెంట్స్ వాళ్ళని బ్లెస్స్ చేసి పెళ్లి బట్టలు ఇస్తారు. స్టేషన్ కి వొచ్చాక ఇద్దరు ఎవరు గమనించకుండా ట్రైన్ ఎక్కుతారు. శివ ఫ్రెండ్స్ తో మాట్లాడి లోపలకి వొచ్చేసరికి శక్తి కనిపించదు.

శివ శక్తి కోసం కంపార్ట్మెంట్ లో వెతుకుతూ ఉంటాడు, శివ రెండు నిమిషాల్లో ఎం తోచదు, టెన్షన్ పడుతూ చూస్తూ వుంటాడు, ఏవండీ ఇక్కడికి గ్రీన్ చుడి వేసుకున్న ఆమ్మాయి ఏమైనా వొచ్చిందా,చోట్ల బుగ్గలతో చమన ఛాయ రంగులో ఉంటుంది, లేదు అంది ఇక్కడికి ఎవరు రాలేదు. ఠంక్ యు ఆండీ, ఆ మాటలు వినగానే శివ కి చెమటలు పడతాయి. డోర్ దగ్గరకి వెళ్లి బైటకి చూస్తూవుంటాడు కంపార్ట్మెంట్ పైన కన్పిస్తుందేమో అని, అప్పటికే ట్రైన్ కదిలింది. 


కళ్ళలో నీళ్ళు తిరుగుతాయి , హట్ఠతు వెనకాల నుండి ఎవరో బుజాల పైన చేతు వేస్తారు, వెనకకు తిరిగి శక్తి చూసి , తనని గట్టిగా హత్తుకుంటాడు, ఏంటి శివ ఏమైంధీ నేను వాష్ రూమ్ కి వెళ్ళాను . నువ్వి ఇక్కడ ఎం చేస్తున్నావు. ఎం లేదు శక్తి, నిన్ను ఎవరన్నా తీస్కెళ్ళి పోయారేమో అని భయపడ్డాని శక్తి, కాసేపు ఎం తోచలేదు అని అనగానే, శక్తి తననే చూస్తూ నించుంది పోతుంది. ఇద్దరు వెళ్లి సీట్ లో కూర్చుంటారు, ఎదురు గ చిన్న పాప ఒక ఫామిలీ కూర్చుని ఉంటారు , శక్తి తన భుజాల పైన పాడుకోవడం తో ఆ పాపా ని చూస్తూ నిద్రలోకి జారుకుంటారు శివ. 


మార్నింగ్ ఆరు కాగానే శివ కి కాల్ వొస్తుంది , శివ నెంబర్ ట్రేస్ చేయడం తో తాను వేరే నెంబర్ నుండి మీరా కి కాల్ చేసి మాట్లాడుతాడు, మీరా తన నెంబర్ నుండి కాకుండా విక్రాంత్ నెంబర్ నుంది కాల్ చేస్తుంది, హలో ! హ శివ ఎక్కడ వున్నారు , నువ్వేనా మీరా నేను కొత్త నెంబర్ కూడా తెలిసిందేమో అని టెన్షన్ పడ్డాను, లేదు మన ఫ్రెండ్స్ నంబర్స్ కూడా ట్రేస్ చేస్తున్నారు అని తెలిసింది అందుకే అన్నయ ధాన్ట్లోంచి చేశాను ఇంకో రెండు గంటల్లో మీరు పూణే చేరుకుంటారు అని చెబుతుంది. సరే మీరా అని కాల్ కట్ చేస్తాడు.


శక్తి శివ లు దిగేసరికి మీరా విక్రాంత్ తో , రెడీ గ ఉంటుంది మీరా .శక్తి మీరా ని చూడగానే వోచి హత్తుకుని ఏడుస్తుంది, విక్రాంత్ వోచి త్వరగా వెళదాము రండి ఇక్కడ ఉండటం మంచిది కాదు , అని తన ఫ్లాట్ కి తీసుకు వెళ్తాడు. ఇప్పుడు చెప్పండి శివ ఎం చేయాలి అనుకుంటున్నావు? నేను ఫస్ట్ జాబ్ చూస్కోవాలి బ్రో అండ్ తేన ఫ్లాట్ తీసుకోవాలి అని అంటాడు. అచ్యుత్ వోచి బ్రో ఇది ని జొఇనింగ్ లెటర్ నువ్వు నా ఆఫీస్ లో వర్క్ చేయోచ్చు అని ఆఫర్ లెటర్ ఇస్తాడు,నేను నా ఫ్లాట్ పక్కన ఫ్లాట్ కోసం ఓనర్ తో మాట్లాడుతాను ఫ్లాట్ మీకు ఇస్తారు, అని విక్రాంత్ చెబుతాడు. జాబ్ అండ్ ఫ్లాట్ రెడీ మీరు పెళ్లి చేసుకోవడం కరెక్ట్ శివ అని మీరా అంటుంది.


శక్తి శివ ఒకరి మొహం ఒకరు చూసుకుని, శివ కళ్ళతో శక్తి కి సైగలు చేస్తాడు సరే అని శక్తి అనడం తో, నేను పూజారితో మాట్లాడి టైం ఫిక్స్ చేయమని చెబుతాను అని రియా అంటుంది. మరుసటి రోజు పెళ్లి కావడం తో ,మీరా వాళ్ళ హాస్టల్ కి వెళ్తుంది శక్తి రియా మీరా శక్తి కి గోరింటాకు పెట్టి ,తనని ఆట పట్టిస్తారు. ఏంటి శక్తి నీ చేతి కంటే నీ మొహమే ఎర్రగా అయింది అని. కాసేపటికి ముగ్గురు పాడుకుంటారు. 


మార్నింగ్ అచ్యుత్ కాల్ చేయగానే మీరా వాళ్ళు లేచి శక్తి ని రెడీ చేసి, రిజిస్ట్రేషన్ ఆఫీస్ కి వెళ్తారు.పెళ్లి ప్రాసెస్ అంత అయ్యాక శివ శక్తి లకి పెళ్లి తంతు ముగించుకుని ఫ్లాట్ కి వెళ్తారు. శివ పేరెంట్స్ కాల్ చేసి శివ పెళ్లి ని వీడియో కాల్ లో చూసి బ్లెస్స్ చేస్తారు. మీరా అందరికి ఫుడ్ ప్రిపేర్ చేస్తుంది, చాలా డేస్ తరువాత నీ చేతి వంట తింటున్నాను చోటి . టేస్ట్ ఇప్పటికీ మారలేదు మీరా యూమ్మ్మ్ అని అచ్యుత్ అంటదు. హే మీరా నువ్వు ఇంత బాగా వంట చేస్తావా ని హస్బెండ్ చాల లక్కీ!!! అవును నా చిట్టి తల్లికి ఎవరు చేసుకుంటారో వాళ్ళు లక్కీ అని మీరా చెంపలు గిల్లుతాడు విక్రాంత.


శక్తి మీరా ని చూసి నేర్చుకో వంటలు అని శివ చెబుతాడు, నేను వంట చేయడం అవసరం లేదు న మీరా వుంది గ శక్తి మీరా భుజాల పైన తల పెడుతుంది. అల్వయ్స్ ఫర్ యు బేబీ అని మీరా శక్తి ముక్కు గిల్లుతుంది. నైట్ కావడం తో అందరు వెళ్ళిపోతారు. రియా మీరా శక్తి రూమ్ ని పూలతో అలంకరించి ,శక్తి ని కాసేపు ఆటపట్టించి హాస్టల్ కి వెళ్తా రూ.


శివ రూమ్ లోకి వొచ్చేసరికి శక్తి విండో దగ్గర నించుని,ఆకాశం లో చుక్కులు చూస్తూ వుంటుంది. శివ రూమ్ లో దెచొరతిఒన్ చూసి షాక్ అవుతాడు ఏంటి శక్తి ఇదీ అని, తాను సిగ్గు పడుతుంది.దగ్గరికి వాచీ తనని హత్తుకుని నుదిటి పైన ముదుపెడ్తాడు. శక్తి బైటకి వెళదామా అని అడుగుతాడు. తననే చూస్తూ ఆలోచనలో పడిపోతుంది , వెనకాల నుండి బెంచ్ సౌండ్ రావడం తో వెనకకి తిరిగి చూస్తుంది శివ బైటకు ర అని సైగలు చేస్తాడు ఏంటి శివ , చూడు సినిమా కి వెళదాము టికెట్స్ తీస్కున్నాను లేదు నాకు ల్యాబ్ వుంది నేను రాను. హే పద ప్లీజ్ శక్తి చాలా డేస్ అవుతుంది బైటకు వెళ్ళాక ప్లీజ్ బుక్స్ మీరా నుండి తీస్కో శక్తి ప్లీజ్.తన బతిమాలడం గుర్తొచ్చి నవ్వుతుంది శక్తి,ఏంటి శక్తి ఎం చెప్పావు వెళదాం పదా, నీ బతిమాలడం నేను చూడలేను పదా వెళదాము కానీ మిడ్ నీట్ ఆయినట్టూ వుంది గ. ఎం కాదు నేను వున్నా గ నువ్వు మిస్సెస్ శివ ఇప్పుడు అని చేతులు కట్టుకుని చెబుతాడు.

బైక్ పైన సిటీ అంత తిరిగి ఐస్ క్రీం తిని రెండింటికి ఇంటికి చేరుకుంటారు. ఠంక్ యు సో మచ్ శివ నాకు సంతోషం అంటే ఏంటో చూపెడుతున్నావు అం సో లక్కీ అని హత్తుకుంటుంది. శివ తనని జో కొడుతూ హత్తుకుని పాడుకోపెడుతాడు, శక్తి నిదుర పోయాక తనని చూస్తూ తన తల నిమురుతూ అలానే పడుకుంటాడు.

మీరా మార్నింగ్ త్వరగా రెడీ అయ్యి ఆఫీస్ కి వెళ్తుంది, ప్రాజెక్ట్ వర్క్ దగ్గర పడటం తో ఎక్కువ టైం స్పెండ్ చేస్తుంది. రియా ని ఆఫీస్ రెగ్యులర్ టైమింగ్స్ లో కలిసేది. అందరు వెళ్ళాక నైట్ తొమ్మిదింటి వరకూ మీరా ఆఫీస్ లోనే ఉంటుంది. రాజేశ్వరి వోచి మీరా ఇంకా నువ్వు వెళ్లలేదా ,లేదు మాం ప్రాజెక్ట్ ఫైల్స్ లాస్ట్ డాకుమెంట్స్ ప్రిపేర్ చేస్తున్నాను . ఓకే మీరా అయ్యాక డిన్నర్ చేదాం న కేబిన్ కి వొచ్చే అని చెబుతుంది, మొదట మొహమాట పడిన సరే అని చెబుతుంది మీరా.

వర్క్ అయ్యాక ఇద్దరు , భోజనం చేయడానికి రెడీ గ కూర్చుంటారు, తింటూ ఉండగా మీరా రాజేశ్వరి ని గమనిస్తుంది . మాం మీరు ఎవరిని ఆయన మిస్ అవుతున్నారా? హ అవును మీరా,న ఫామిలీ ని మిస్ అవుతున్నాను. నీకు తెలుసా మీరా నది లవ్ మ్యారేజ్ ఇంట్లో వాళ్ళని కాదు అనుకుని వొచెసాను.కారియర్ సంపాదన అంటూ జాబ్ చేశాను, బిజినెస్ లోకి రాక ముందే నాకు కొడుకు పుట్టాడు వాడికి ఎప్పుడు తల్లి ప్రేమని చూపెట్టలేక పోయాను. వాడిని చూసుకోవాలి అని ఎంత వున్నా బిజినెస్ వాళ్ళ దూరంగానే వున్నాను. 

డివోర్స్ టైం లో వాడిని వాళ్ళ నాన్న దగ్గర ఉండటమే కరెక్ట్ అని వాడిని వొదులుకున్నాను, నాకంటే తనకి టాలెంట్ ఎక్కువ నా కొడుకు ని తాను అన్ని విధాలా డెవలప్ చేస్తాడు అని వాళ్ళ నాన్న దగ్గర వొదిలేసాను. ఇప్పుడు వాడు గుర్తొస్తే కంట నీళ్లు ఆగడం లేదు మీరా అని ఏడుస్తుంది. బాధపడకండి మాం మీ కొడుకు దగ్గరికి వెళ్లి నిజం చెప్పండి థానే మీ దగ్గర ఉండటానికి ఒప్పుకుంటాడు, సర్ కూడా తప్పకుండ ఒప్పుకుంటారు. 

టైం ఇస్ నెవెర్ లొస్త్ నెవెర్ గొనె మాం, మాట్లాడండి నిజం గ మీరు దగ్గర అవుతారు మాం నన్ను నమ్మండి. నిజామా మీరా ఓకే మాట్లాడుతాను అని అంటుంది. మీరా ని రాజేశ్వరి హాస్టల్ దగ్గర డ్రాప్ చేస్తుంది.

మాం ఇంత డేర్ అండ్ బెస్ట్ విమెన్ ఇండుస్ట్రియలిస్ట్, కానీ తన గతం చాల హర్ష గ వుంది అని ఆలోచిస్తూ నిద్రపోతుంది. మరుసటి రోజు మీరా ఆఫీస్ కి వేళ్లెసరి లేట్ అవుతుంది, అందరు టెన్షన్ గ కనిపిస్తారు. రాజేశ్వరి మీరా ని చూసి నవ్వుతుంది. అంత నార్మల్ అని అనుకుని మీరా వర్క్ చేసుకుంటుంది. రాజేశ్వరి ఒక గంట తరువాత ప్రాజెక్ట్ సక్సెస్ అయింది అని అనౌన్స్ చేస్తుంది. రియా మీరా ని అభినందిస్తుంది. అందరు శాంతిషంగా వుంటారు, రాజేశ్వరి రేపు ఈవెనింగ్ పార్టీ అని చెప్పి మీరా చూసి నవ్వుతు వెళ్తుంది.

మీరా మాం మార్నింగ్ చాల నార్మల్ గ మా ఇద్దరి మధ్య ఏ టాపిక్ డిస్కషన్ కానట్టు గ వున్నారు కానీ ఏంటి ఇప్పుడు పార్టీ గురించి చెప్పి నను చూసి నవ్వారు అని అనుకుంటుంది.


ప్రాజెక్ట్ సక్సెస్ కావడం తో రాజేశ్వరి చాల సంతోషం గ ఉంటుంది. పార్టీ కి తన కొడుకుని ఎంప్లాయిస్ కి చూపించాలి అని అనుకుని ,తన ఫ్రీ టైం గురించి తెలుసుకుంటుంది మరుసటి రోజు ఫ్రీ టైం లేకపోవడం తో రాజేశ్వరి పార్టీ కాన్సుల్ చేస్తుంది. వీకెండ్ లో పార్టీస్ కి ఆఫీస్ కి వెళ్ళాడు తాను. పార్టీ కాన్సుల్ చేసుకుని సాయం కాలం అందరికి హాలిడే డిక్లేర్ చేస్తుంది రాజేశ్వరి. పార్టీ గురించి నేను మళ్ళి డిక్లేర్ చేస్తాను సం అర్జంట్ మీటింగ్స్ వున్నాయి అని చెబుతుంది


ఉదయం హోటల్ వెయిటర్ వోచి కృష్ణ కి లెటర్ ఇస్తాడు, వీళ్ళకి త్వరగా రండి సర్ అని రాసి ఉంటుంది. కృష్ణ ఆ మాత్రం ఆలోచించకుండా విల్లా కి వెళ్తాడు. బాబు ఎలా వున్నారు నేను చాలా బాగున్నాను యశోద మా. అమ్మ ఎక్కడుంది ఏమైంది తన హెల్త్ ఎలా వుంది అని కంగారు గ అడుగుతాడు,రాజేశ్వరి అప్పుడే లెచి రూమ్ నుండి వొస్తుంది . యశోద కృష్ణ చిన్నప్పటి నుండి వాళ్ళ ఇంట్లోనే పని చేస్తోంది, రాజేశ్వరి గురించి ప్రతిదీ తెలుసు తనకి. ముందు రోజు సాయంకాలం కృష్ణ గురించి చెప్పి బాధపడుతుంది రాజేశ్వరి, యశోద తన బాధ చూడలేక హోటల్ కి వెళ్లి వెయిటర్ కి లెటర్ ఇచ్చి విల్లా కి వొస్తుంది.


రాజేశ్వరి కృష్ణ ని చూడగానే ఏడుస్తూ తన దగ్గరికి వాచీ తనని హత్తుకుంటుంది, అమ్మ ఏడవకు ఏమైంది నీకు , ఎందుకు ఇలా ఏడుస్తున్నావు, ని హెల్త్ బాగోలేదు అని చెప్పారు ఎలా వున్నావు అని అడుగుతాడు. కృష్ణ కళ్ళ నుండి నీళ్లు రావడం తో రాజేశ్వరి తన మొహాన్ని తుడిచి తన చేతుల తో మొహాన్ని పట్టుకుని నుదిటి పైన ముద్దు పెడుతుంది. ఎలా వున్నావు నాన్న నువ్వు ? నేను బనే వున్నాను అమ్మ,ముందు నువ్వు చెప్పు ఎలా వున్నావు అని అడుగుతాడు. నేనెను బనే వున్నాను నాన్న అని చెబుతుంది. యశోద వాళ్ళని చూసి సంతోషంగా రాజేశ్వరి తల నిమురుతుంది.

కృష్ణ ని సోఫా లో కూర్చుపెట్టి, రాజేశ్వరి తన మొహాన్ని చూస్తుంది ఏంటి అమ్మ చూస్తున్నావు? నన్ను క్షేమించు కృష్ణ చిన్నప్పటి నుండి నేను నిన్ను సరిగ్గా చూడలేదు ,తల్లి ప్రేమ ఏంటో నీకు ఎప్పుడు చూపించలేదు. ఎప్పుడు కర్రిర్ అని వర్క్ చుట్టూ తిరిగాను కానీ నువ్వు ఎం కొలిపోతున్నావో అర్ధం చేసుకోలేదు నన్ను క్షేమించు నాన్న అని అంటుంది.

అమ్మ ఆలా మాట్లాడకు, నేను ఎప్పుడు నువ్వు తప్పు చేసావు అని అనలేదు అమ్మ అని అంటాడు కృష్ణ . సరే కృష్ణ నేను నీకు లంచ్ ప్రిపేర్ చేస్తాను ఫ్రెష్ అవ్వు ని రూమ్ ఫస్ట్ ఫ్లోర్ లో వుంది వెళ్ళు అని చూపెడుతుంది. రాజేశ్వరి కృష్ణ కోసం ఫుడ్ ప్రిపేర్ చేస్తుంది. ఇద్దరు కలిసి లంచ్ చేస్తారు, కృష్ణ అమ్మ ఫుడ్ చాల బాగుంది అని చెబుతాడు. అమ్మ కళ్ళలో నీళ్ళు చూడగానే కృష్ణ కి మీరా గుర్తొస్తుంది,ని లగే మీరా నను చూడగానే ఏడుస్తుంది అమ్మ అది ప్రేమ లేక ఏంటో అర్ధం కావడం లేదమ్మా అని తనలో తానే అనుకుంటూ తన రూమ్ కి వెళ్తాడు.

రాజేశ్వరి కృష్ణ రూమ్ కి వెళ్తుంది, కృష్ణ వారెంద లో నించుని గార్డెన్ వైపు చూస్తూ వుంటాడు.కృష్ణ హ అమ్మ ఎప్పుడు వొచ్చావు ఇప్పుడే నాన్న ఇలా ర నా పక్కన కూర్చో, న్యూ ప్రాజెక్ట్ సక్సెస్ అయింది నాన్న ఇవాళ సాయంకాలం పార్టీ ఆరెంజ్ చేశాను. బట్ నిన్ను వాళ్ళకి పరిచయం చేయాలి అనుకున్నాను నువ్వు ఎప్పుడు ఫ్రీ గ వుంటావు చెప్పు నీ ఇష్టం అమ్మ నువ్వు ఎప్పుడు పెట్టిన వొస్తాను. కానీ అమ్మ నాకొక విషయం చెప్పు డివోర్స్ అప్పుడు కోర్ట్ లో నువ్వు ఎందుకు నన్ను డడ్ కి ఇచ్చేసావు.??? కృష్ణ మీ నాన్న బిజినెస్ లో మల్టీ టాలెంటెడ్ నాన్న,నువ్వు తన దగ్గర ఉంటే ని లైఫ్ బాగుంటుంది ముందుగా నే లైఫ్ లో సెట్ ఆవుతావని మీ నాన్న దగ్గర వొదిలేసాను .నువ్వు నా ప్రాణం కృష్ణ అని కళ్ళలో నీళ్ళు తెచ్చుకుంటుంది. 


ఠంక్ యు అమ్మ ఇన్నేళ్ల నా బాధ కి ఇవాళ సమాధానం దొరికింది. అమ్మ నీ ఒళ్ళో పదుకొనె.ర కృష్ణ పడుకో అని రాజేశ్వరి కృష్ణ కి తల ఒళ్ళో పడుకోపెట్టుకుని తన తల నిమురుతూ, మీరా కి ఠంక్ యు అని మనసులోనే చెబుతుంది. సాయంకాలం రాజేశ్వరి కృష్ణ ని సినిమా చూదామా అని అడుగుతుంది. డిన్నర్ చేసాక ఇద్దరు ప్రాజెక్ట్ తో మినీ థియేటర్ ఆరెంజ్ చూపించుకుని , సినిమా చూస్తూ ఉంటారు. రాజేశ్వరి సినిమా చూస్తూ కృష్ణ ఒళ్ళో పడుకుంటుంది, కృష్ణ సినిమా అయ్యాక తనని చేతుల్లో ఎత్తుకుని తీసుకెళ్ళి రూమ్ లో పాడుకోపెడుతాడు. అమ్మ నుదిటి మీద ముద్దు పెట్టి లవ్ యు అమ్మ అని తన రూమ్ కి వెళ్లబోతుంటే, రాజేశ్వరి నా దగ్గరే పడుకో అని చెబుతుంది. తనని చూస్తూ అక్కడే పడుకుంటాడు కృష్ణ.

కృష్ణ సోమవారం మార్నింగ్ హోటల్ కి వెళ్తాను అని చెప్పగానే ,రాజేశ్వరి నా దగ్గరే ఉండిపోవుచు కదా అని అడుగుతుంది. సరే అమ్మ నా బాగ్స్ షిఫ్ట్ చేస్తాను అని చెప్పి ఆఫీస్ కి వెళ్తాడు. రాజేశ్వరి పార్టీ అనౌన్స్ చేస్తుంది, పార్టీ రోజు మీరా స్కై బ్లూ ఫ్రొక్ వేసుకుంటుంది ,అచ్చు సిండ్రెల్లా లాగా కంపిస్తుంది మీరా. పార్టీ కి వెళ్ళేసరికి అందరు వోచి రాజేశ్వరి కోసం వెయిట్ చేస్తూ ఉంటారు.


ఎందుకో తెలీదు మీరా గుండె బైట పడిపోతుందా అన్నట్టు గ కొట్టుకుంటుంది. మీరా చుట్టూ చూస్తూ నించుని వుంటుంది,రాజేశ్వరి వోచి ప్రాజెక్ట్ సక్సెస్ గురించి మాట్లాడి కృష్ణని పరిచయం చేస్తుంది. మీట్ మై సొన్ కృష్ణ విశ్వనాథ్ అని, మీరా కళ్ళు పెద్దగా చేసి చూస్తుంది, ఇన్ని డేస్ కృష్ణ తన పేరెంట్స్ కి దూరంగా ఉన్నాడు, మాం తనని వాళ్ళ నాన్న దగ్గర వొదిలేసింది కృష్ణ న. సారీ కృష్ణ నేను ని బాధని అర్ధం చేసుకోలేక పోయాను అని అనుకుంటుంది.

రాజేశ్వరి ఎంప్లాయిస్ అందరికి కృష్ణని పరిచయం చేస్తుంది, కృష్ణ మీట్ మీరా ప్రాజెక్ట్ లో ఫ్రెషర్ ఆయన కూడా బెస్ట్ గ చేసింది అని అంటుంది. ఓహ్ హలో మీరా అని షేక్ హ్యాండ్ ఇస్తాడు కృష్ణ, మీరా కోపంగా నవ్వుతు హలో సర్ అని అంటుంది. కృష్ణ తన కోపాన్ని అర్ధం చేసుకుంటాడు, యూ గైస్ కారి ఆన్ అని రాజేశ్వరి పక్కకి వెళ్తుంది. తను వెళ్ళగానే మీరా రియా ని తీసుకుని టేబుల్ దగ్గరకి వెళ్లి కూర్చుంటుంది.

విశ్వనాథ్ పార్టీ లో అచ్యుత్ మీరా తో డాన్స్ చేస్తాడు అది చుసిన కృష్ణ చాలా కోపంగా అక్కడి నుండి వెళ్ళిపోతాడు. ఇక్కడ కూడా అలానే ఎవరైనా డాన్స్ చేస్తారు అని అనుకుని మీరా ని తనతో డాన్స్ చేయమని తీసుకెళ్తాడు, కాసేపు డాన్స్ చేసాక కృష్ణ కి కాల్ వొస్తుంది.

కృష్ణ మీరా ని పార్టీ కి వొచినప్పటి నుండి చూస్తూనే ఉంటాడు, ఎవరికీ షేక్ హ్యాండ్ ఇవ్వని కృష్ణ మీరా కి షేక్ హ్యాండ్ ఇస్తాడు. పల్లవి అంత గమనిస్తూ ఉంటుంది. పల్లవి విశ్వనాథ్ బిజినెస్ పార్టనర్ కూతురు, చిన్నప్పటి నుండి కృష్ణ తో పటు ఫ్రెండ్లీ గ వుండేది. మీరా ని చూసి కోపంగా బెంచ్ పిన చెయ్యి కొట్టడం చుసిన తన ఫ్రెండ్స్ , హే పల్లవి ఒక ఐడియా చెప్తాను చెయ్యు అని అంటుంది.

మీరా జ్యూస్ తీస్కుని తాగుతూ రియా తో మాట్లాడుతుంది, రియా ని ఎవరో డాన్స్ చేయడానికి తీసుకెళ్లడం తో. మీరా వాష్ రూమ్ కి వెళ్లబోతుంది కానీ తనకి నడవడానికి రాదు,తల తిప్పినట్టు ఉండటం తో మీరా మెల్లగా నడుస్తూ వెళ్తుంది.


హే కెన్ యు షో మే వాష్ రూమ్. ఎస్ కం అని ఒక అబ్బాయి తీసుకువెళ్తూ వుంటాడు , స్టెప్స్ పైన ఇబంది గ నడుస్తూ వెళ్తుంది .కృష్ణ అక్కడే కాల్ మాట్లాడుతూ ఉండటం తో తనని గమనిస్తాడు ఏమైంధీ మీరా కి అని అనుకుని కాల్ కంటిన్యూ చేస్తాడు. చీకటి గ వున్న గదిలోకి తీసుకెళ్తాడు తాను,హే ఎక్కడికి తీసుకు వొచ్చావు నన్ను అని మీరా అరుస్తుంది, ఇంకొక అబ్బాయి వోచి మీరా చేయి పట్టుకుంటాడు. మీరా గోళ్లతో గిరి వాళ్ళ నుండి పరిగెతడానికి ట్రై చేస్తుంది. ఇంకో అబ్బాయి మళ్ళి తన బుజాలని పట్టుకోబోతుంటే కృష్ణ తనని కొడ్తాడు.

మీరా పడిపోబోతుంటే తనని పట్టుకుంటాడు, ఠంక్ యు సర్ అని అంటుంది మీరా! అల్కోహాల్ స్మెల్ రావడం తో , ఏంటి మీరా ఎం తగవు, ఏది అయినా డ్రింక్ తీసుకునే ముందు అడిగి తీసుకోవాలని తెలియదా , పార్టీ సెన్స్ కూడా లేదా నీకు అని అంటాడు. మీరా చిన్న పిల్లల లేదు నేను జ్యూస్ ఏ తాగాను అని తల కిందకి వేస్తుంది. పల్లవి వోచి కృష్ణ మీరా ని చూసి హే మీరేంటి ఇక్కడ, మీరా ఎవరో ఏడిపిస్తుంటే ఇక్కడికి వోచాను అని కృష్ణ చెబుతాడు. లేదు కృష్ణ తానే పిల్చింది ఆ అబ్బాయి ని. జస్ట్ స్టాప్ పల్లవి మీరా గురించి పిచి పిచి గ మాట్లాడకు అని అరుస్తాడు.

చిన్నప్పటి నుండి పల్లవి అంటే కృష్ణ కి అసలు నచ్చదు. తనకు ఎప్పుడు దూరంగానే వుబుతాడు కృష్ణ.తనని అసలు నమ్మేవాడు కాదు.

మీరా ని పక్కకి లాగేసి కృష్ణని తీస్కెళ్లబోతుంది పల్లవి. పల్లవి చెంప చెళ్లు మంటుంది, కృష్ణ మీరా ని చూసి షాక్ అవుతాడు. తను నా వాడు నేను కాకుండా ఎవరు తనని ముట్టుకోకూడదు అని కృష్ణని హత్తుకుంటుంది, పల్లవి అక్కడి నుండి వెళ్ళిపోతుంది. కృష్ణ సజమహాక్ నుండి తేరుకోక ముందే. మీరా లిప్ కిస్ చేస్తుంది. కృష్ణ కళ్ళలో నీళ్ళు తిరుగుతాయి. వెంటనే తన పైన పడిపోతుంది, ఎవరికీ తెలీకుండా, కృష్ణ తన హోటల్ రూమ్ కి తీసుకు వెళ్తాడు.

తనని బెడ్ లో పడుకోబెట్టి వెళ్తుంటే , మీరా లేచి ఏడుస్తుంది. ఏంటి మీరా ఏమైంధీ నాకు ఆకలేస్తుంది కృష్ణ అని ఏడుస్తూ బుంగ మూతి పెడుతుంది. సరే ఏడవకు నేను ఫుడ్ ఆర్డర్ చేశాను వొస్తుంది అని చెబుతాడు. ఫుడ్ రాగానే మీరా కి తినిపించి .తనని బెడ్ లో పడుకో పెట్టి లేవబోతుంటే , మీరా కృష్ణ చేయి పట్టుకుని ప్లీజ్ కృష్ణ నను వొదిలి వేళ్ళకు నాకు చీకటి అంటే భయం అని అంటుంది. కృష్ణ తన పక్కనే పడుకుని తన నిమురుతాడు, మీరా పడుకోగానే తనని చూస్తూ కృష్ణ అక్కడే పడుకుంటాడు.


మార్నింగ్ లేచి మీరా కోసం డ్రెస్ తెపిచి టేబుల్ పైన పెట్టి ఫ్రెష్ అవడానికి వెళ్తాడు కృష్ణ. తల పట్టుకుని లేస్తుంది మీరా , కృష్ణ కనిపించగానే షాక్ అవుతుంది. వెళ్లి ఫ్రెష్ అవ్వు మీరా ఇదిగో డ్రెస్స్ .మీరా వొచ్చేసరికి ఫుడ్ రెడీ గ పెడ్తాడు కృష్ణ తింటూ మాట్లాదోచు వోచి కూర్చో మీరా, నేను ఇక్కడికి ఎలా వోచాను కృష్ణ. జ్యూస్ లేదా అల్కోహోల్ ఏది అని అడిగి తాగాలి అని తెలీదా మీరా నీకు? నేను అడిగే తీస్కున్నాను కృష్ణ తాను జ్యూస్ అని చెప్పకనే తాగాను అని అంటుంది. వాష్ రూమ్ కి వెళ్లబోతుంటే ఎవరో నా చెయ్యి పెట్టుకున్నారు. రూమ్ చీకటి గ ఉంది అదే గుర్తుంది తర్వార్థ ఏమైంధీ కృష్ణ సర్.

ఎం కాలేదు టెన్షన్ పడకు అని తన పెదాలని తుడుస్తూ చెప్తాడు కృష్ణ.మీరా తాను అలా చేయడం చూసి ఏంటి ఇలా చేస్తున్నాడు నేను అంటే ఇష్టం లేదు కదా అని అనుకుంటుంది. మీరా కి ఎం గుర్తు లేదు చెప్పను నేను అని అనుకుని , ఎక్కువ గ ఆలోచించకు మీరా కొత్తగా సర్ అంటున్నవ్ ఏంటి కాల్ మీ కృష్ణ అని అంటాడు . మీరు మా మాం సన్ కదా అలానే పిలవాలి అని అంటుంది ప్లేట్ లోకి చూస్తు. నువ్వు మారవా మీరా అని అంటూ హ్యాండ్ వాష్ చేసుకుంటాడు.

మాం కి మే డాడ్ అంటే చాల ఇష్టం సర్ అదే కృష్ణ, మీ గురించి చెప్తూ చాలా బాధపడ్డారు, మీమల్ని చాల మిస్ అయ్యారు తాను.సో మీ పేరెంట్స్ ని కల్పసిన బాధ్యత నిధే కృష్ణ ఏదో ఒకటి ఆలోచించు , నీకు ఎప్పుడు ఆయన నేను హెల్ప్ చేస్తాను.

ఓకే మీరా నేను నీకు కాల్ చేస్తాను అని హాస్టల్ ముందు కార్ ఆపుతాడు కృష్ణ. బాయ్ కృష్ణ!!! బాయ్ మీరా!! ఠంక్ యు సో మచ్ నువ్వు నా కోపాన్ని అర్ధం చేసుకునేందుకు.

మీరా హాస్టల్ కి వెళ్లి ఫ్రెష్ అయ్యి జానకి వాళ్లతో మాట్లాడి , కృష్ణ లో మార్పు గురించి ఆలోచిస్తుంది , ఏంటి కృష్ణ నైట్ నను హోటల్ తిస్కోచి అంత కార్డ్ గ చూస్కున్నాడా! కానీ ఎందుకు నా ప్రేమ నీ ఒప్పుకోవడం లేదు అని ఆలోచిస్తూ పడుకుంటుంది.


కృష్ణ ......


మీరా పూణే వెళ్ళాక ప్రాజెక్ట్ ప్రెసెంటేషన్ కి వరుణ్ వాళ్ళు వొస్తరు, మీరా కి సుర్ప్రిసె ఇవ్వాలి అని అనుకుంటుంది ప్రియా. ప్రియ కాలేజీ నుండి ఒక టెన్ మెంబెర్స్ వరకు వొస్తరు, ప్రియ ట్రైన్ ఎక్కగానే పడుకుంటుంది, వరుణ్ తనని ఒళ్ళో పాడుకోపెట్టుకుంటాడు. మార్నింగ్ చూసే సరికి ప్రియ ఒళ్ళు కాలిపోతూ ఉంటుంది, ఫీవర్ రావడం తో మీరా కి కాల్ చేసి చెప్తాడు .


మీరా మేము హోటల్ లో వున్నాము నువ్వు ఇప్పటి వరకు వొస్తావు , నేను వన్ హౌర్ లో వుంటాను వరుణ్ అని చెబుతుంది. వెళ్లే సరికి ప్రియ పడుకుని ఉంటుంది, ప్రియా !!! మీరా సుర్ప్రైస్ ఇదం అనుకున్నాను కానీ ఫీవర్ వాళ్ళ వరుణ్ నీకు చెప్పేసాడు. హే పిచ్చి ఫీవర్ తో ఎలా వాదం ఆనుకున్నవే , చెప్పాలి అని తెలీదా అని తిట్టడం మొదలు పెడుతుంది. నిన్ను చూడాలి అని వొచ్చనే ఎన్ని మంత్స్ అవుతుంది నిను చూడక ఎలా ఉంటాను అనుకున్నవే ? మీరా కళ్ళలో నీళ్ళు తిరుగుతాయి ప్రియ ని హత్తుకుంటుంది. వరుణ్ నువ్వు ఫ్రెష్ అవ్వు నేను ఫుడ్ ఆర్డర్ చేస్తాను ..... మీరా ప్రియ కి తినిపిస్తూ తాను తింటుంది, మీ ఫ్రెండ్షిప్ ని చూస్తూ ఉంటె నాకు కృష్ణ గుర్తు వొస్తున్నాడు మీరా, వాడిని చూడక త్రీ ఇయర్స్ అవుతుంది , ధ్రువ చనిపోవడం తో చాలా దిస్తుర్బ్ అయ్యాడు. ధ్రువ చిన్నప్పటి నుండి కృష్ణ కి ప్రతి విషయం లో ఇంపార్టెన్స్ ఇచ్చేవాడు,లవ్ ఫెయిల్యూర్ వాళ్ళ చనిపోయాడు.


వారుం మాటలు విన్న మీరా షాక్ అవుతుంది. ఇప్పుడు ఎలా వున్నాడు తాను ఎం తెలిదు మీరా అని ప్రియ అంటుంది, ప్రియ కి టాబ్లెట్స్ వేసి పాడుకోపెడుతుంది. మీరా మనం బైటకి వెళదాము రేపు మా ప్రాజెక్ట్ ప్రెసెంటేషన్ అయిపోతుంది అని చెబుతుంది. సరే నేను లీవ్ తీసుకుని వొస్తాను నువ్వు ఏ రోజు రెస్ట్ తీసుకో అని చెప్పి మీరా ఆఫీస్ కి వెళ్తుంది.


ప్రియ టిఫిన్ కోసం కిందికి వెళ్ళేసరికి కృష్ణ కనిపిస్తాడు , కృష్ణని చూడగానే ప్రియ చేతులు కట్టుకుని నించుంటుంది. హే ప్రియ నువ్వు ఏంటి ఇక్కడ , ఆడుకోడానికి వోచాను కృష్ణ అని కోపంగా అంటుంది. అయ్యో ప్రియ అం సారీ నాకు తెలుసు నువ్వు కోపంగా ఉన్నవని , వరుణ్ కూడా వొచ్చాడా ఎక్కడ వాడు అని అడుగుతాడు రూమ్ లో వున్నాడు అని చెప్పగానే పైకి వెళ్తాడు కృష్ణ.రేయ్ ఇడియట్ ఎన్ని డేస్ అవుతుంది ర నిను చూసి ఎంత దూరం పెట్టావు నన్ను అని అరుస్తాడు వరుణ్, అం సారీ బడ్డీ అని కృష్ణ వరుణ్ ని హత్తుకుంటాడు. వరుణ్ ని హత్తుకోగానే కృష్ణ కళ్ళలో నీళ్ళు తిరుగుతాయి.


ప్రియ వోచి కృష్ణ కార్ కీస్ తీసుకుని ఏ రోజు నువ్వు మతో బైటకి వొస్తునావు ఎక్కడికి వెళ్ళడం లేదు అని అంటుంది. కృష్ణ కి ఎం చేయాలో తెలియక సరే అని అంటాడు.


మీరా రియా తో ప్రియ వాళ్ళ తో బైటకు వెళ్తున్నాను రావడానికి లేట్ అవుతుంది నువ్వు వెళ్ళు అని చెప్పి మార్నింగ్ సెవెన్ కె హోటల్ కి వొస్తుంది. హలో! ప్రియ నేను రిసెప్షన్ లో కూర్చున్నాను , త్వరగా రండి అని అంటుంది. 


వరుణ్ ప్రియ లు కిందకు వొచ్చాక మీరా ని తీస్కుని పార్కింగ్ ఏరియా లోకి వెళ్తారు.డ్రైవింగ్ సీట్ లో వరుణ్ కూర్చుంటాడు, ప్రియ మీరా లోపల కూర్చోగానే , ప్రియ తిను మీరా గుర్తుందా నీకు ఒకసారి పరిచయం చేశాను అని అంటుంది . ఇద్దరూ ఒకరిని ఒకరు చూసుకుంటారు. మీరా హాయ్ చెప్పి మొహం తిప్పుకుంటుంది. బైటికి చుస్తూ నేచర్ ని ఎంజాయ్ చేస్తుంది మీరా. కృష్ణ తనని సైడ్ మిర్రర్ లో చూస్తూ వుంటాడు , మీరా అది గమనించి తనని చూస్తుంది. కాసేపటికి సడన్ గ కృష్ణ వరుణ్ వైపుకి తిరుగుతాడు.


వాటర్ ఫాల్స్ కి వెళ్ళాక , వాటర్ ఒకరి పైన ఒకరు చల్లుకుంటూ ఆడుతుంటారు ప్రియ మీరా. కృష్ణ పక్కకి సైలెంట్ గ నిల్చుని చూస్తూ వుంటాడు, ప్రియ వరుణ్ పికి వాటర్ చల్లి నవ్వుతుంది , వరుణ్ తనని చూడా గానే కృష్ణ ని చూపెడుతుంది . వరుణ్ కృష్ణ ని వాటర్ లో కి నెట్టేసి తాను ప్రియ ని తీస్కుని వాటర్ లోకి దూకుతాడు, మీరా పక్కనే కూర్చుని వాళ్ళని చూస్తుంది. ప్రియ మీరా ని పీల్చిన కృష్ణ ఉండటం తో ఇంట్రెస్ట్ లేదు అని చెబుతుంది , ప్రియ లాగడం తో వాటర్ లో పడుతుంది మీరా. కాసేపు నలుగురు వాటర్ లో ఆడుకుని బైటకి వొస్తారు.


ప్రియ కి ఫీవర్ అని వరుణ్ తన తల తుడుస్తాడు .మీరా కృష్ణ కార్ దగ్గరికి వెళ్లి తల తుడుచుకుని కార్ లో కూర్చుంటారు. ప్రియ వరుణ్ రాగానే ,కార్ స్టార్ట్ చేసి హిల్ ఏరియా కి తీస్కువెళ్తాడు కృష్ణ. క్యాంఫ్ఫ్య్ర్ ఆరెంజ్ చేసి కార్ లో నుండి ఫుడ్ తీసుకు వొస్తాడు,తిన్న తర్వాత సెల్ఫీస్ దిగుతారు , ప్రియ వరుణ్ ఫొటోస్ దిగుతూ ఉంటే మీరా ఫొటోస్ దిగుతాను అని చెప్పి హిల్ ఏరియా చుస్తూ పైకి వెళ్తుంది. ఎంత బాగుంది నేచర్ అని అంటూ సెల్ఫీలే దిగుతూ కొండ చివరికి వెళ్తుంది, స్లిప్ కాగానే కళ్ళు మూసుకుంటుంది మీరా.


గట్టి చేతులు తనని పికి లాగినట్టు గ అన్పిస్తుంది.కృష్ణ మీరా ని లాగి హత్తుకుంటాడు,మీరా గట్టిగా పట్టుకుని ఏడుస్తుంది, ఎం కాలేదు మీరా యూ అర్ ఫైన్ అని తన వీపు పైన కొడ్తాడు కృష్ణ. కిందికి వాచీ హోటల్ కి చేరుకుంటారు ,ప్రియ నేను వెళ్తాను హాస్టల్ కి బాయ్ ! మీరా ఆగు కృష్ణ నిను డ్రాప్ చేస్తాడు. లేదు నేను ఒక్కదాన్నే వెళ్తాను ప్రియ అని మీరా వెళ్ళిపోతుంది.


ప్రియ కి కృష్ణ సైజ్ చేస్తాడు ,మీరా వొదు అనేసరికి, కృష్ణ మీరా ఆటో వెనకాలే వొస్తాడు, తాను హాస్టల్ లోకి వెళ్ళేదాకా వుంది ఇంటికి వెళ్తాడు.


మీరా నువ్వు నా దగ్గర వున్నావు అంటే చాలు నేను ఏది ఆయన చేయగలను మీరా,అని అనుకుంటూ నిద్రలోకి జారుకుంటారు.


మార్నింగ్ లేచాక మీరా కృష్ణ కి కాల్ చేస్తుంది , కృష్ణ ఏమైనా ఆలోచించావా! హ మీరా అమ్మ నాన్న ని ఏది అయినా ప్లేస్ లో కల్పాలి ఎలా అని ఆలోచిస్తున్నాను. సరే మీరా నేను ఆఫీస్ కి వెళ్లి నాన్న ని కలిసాక కాల్ చేస్తాను, నువ్వు అమ్మ తో ఒకసారి మాట్లాడి చూడు.


మధ్యాహ్నం కృష్ణ కాల్ చేస్తాడు. హ కృష్ణ చెప్పు మాం మూడ్ చాల బాగుంది హ్యాపీ గ మాట్లాడుతుంది ఇప్పుడే ఏదో ఒకటి చేయాలి మనం, ఓకే ఓకే మీరా చెప్పేది విను ముందు. చెప్పు ఏంటి!!! బర్డ్స్ ఎక్సిబిషన్ అవుతుంది అని విన్నాను అమ్మ కి బర్డ్స్ అంటే ఇష్టం అని చెప్పాడు నాన్న ,ఆయితే నేను మాం ని తీసుకొని వొస్తాను నువ్వు మీ డడ్ ని కన్విన్స్ చేసి తీసుకు ర. డాడ్ వొస్తారో లేదో మీరా కన్విన్స్ చేయాలి భయం వేస్తుంది నాన్న తో మాట్లాడాలి అంటే అని అంటూ ఉండగానే మీరా కాల్ కట్ చేస్తుంది.

దేవుడా ఏ పిల్లని ఎలా తాయారు చేశావయ్యా అని తల కొట్టుకుంటాడు కృష్ణ. ఏదో ఒకలా విశ్వనాథ్ ని కన్విన్స్ చేసి తీస్కువెళ్తాడు కృష్ణ. మాం మీకు బర్డ్స్ అంటే ఇష్టం అని చెప్పారు ఇవాళ సిటీ లో ఎక్సిబిషన్ జరుగుతుంది వెళదాం అని అడగగానే రాజేశ్వరి ఒప్పుకుంటుంది. ఎక్సిబిషన్ కి వెళ్ళే సరికి ,కృష్ణ వోచి మీరా కి మెసేజ్ చేస్తాడు.

మీరా రాజేశ్వరి ని లోపలకి వెళ్ళగానే వొదిలేస్తుంది , బర్డ్స్ చూస్తూ వేరే వైపు వెళ్తుంది. విశ్వనాథ్ ని లోపలికి తీసుకు వొచ్చాక డాడ్ నెం కాల్ మాట్లాడి వొస్తాను అని పక్కకి వెళ్తాడు కృష్ణ. కృష్ణ మీరా ఒక పక్కన నించుంటారు వాళ్ళని చూస్తూ ఉంటారు ,రాజేశ్వరి బర్డ్స్ చుస్తూ విశ్వనాథ్ ని గమనించకుండా వెళ్తూ వుంది, రాజేశ్వరి కి ఇష్టమైన బర్డ్ అని దాన్ని చూస్తూ విశ్వనాథ్ అక్కడే నించుంటాడు. ఇద్దరు దగ్గరగా రావడం చూసి మీరా కృష్ణ చేతిని గట్టిగా పట్టుకుంటుంది, ఎగిరి గంతేస్తుంది. కృష్ణ తననే చూస్తూ వుంది పోతాడు . రాజేశ్వరి విశ్వనాథ్ ల మధ్య లోకి ఒకతను బర్డ్స్ తీసుకుని వొస్తాడు అయ్యో అని తల పట్టుంటుంది మీరా.


కృష్ణ తనని చూసి నవ్వతాడు.ఆగు మీరా కలుస్తారు అని అంటాడు. రాజేశ్వరి బర్డ్స్ ని చూస్తూ ఎవరు వున్నారు అని చూస్కోకుండా విశ్వనాథ్ ని గుద్దుకుంటుంది. ఇద్దరూ ఒకరిని ఒకరు చూసుకుంటారు , రాజేశ్వరి కళ్ళలో నీళ్ళు తిరుగుతాయి. కృష్ణ అది చూసి వాళ్ళ దగ్గరకి వెళ్తాడు. హాయ్ అమ్మ!! హే నువ్వు ఏంటి రా ఇక్కడ..మీటింగ్ ఉంటే వోచము అమ్మ అని చెబుతాడు. బర్డ్ ఎక్సిబిషన్ ని ఫేవరెట్ అని చెప్పాడు డాడ్ ! ఎంజాయ్ చేస్తున్నావా మామ్ అని అంటాడు.

అంతలోనే మీరా వొస్తుంది, హే మీరా మీట్ మై సన్ కృష్ణ అండ్ తాను విశ్వనాథ్ సర్ కదా హలో సర్! హలో కృష్ణ సర్ అని బొమ్మలు ఎగరవేస్తుంది మీరా. కృష్ణ తల ఊపుతూ మామ్ డిన్నర్ కి వెళదాము అని అంటాడు కృష్ణ కోసం విశ్వనాథ్ రాజేశ్వరి లు ఒప్పుకుంటారు. 

మాం మీరు వెళ్ళండి నేను హాస్టల్ కి వెళ్తాను. నో మీరా యు హవె టు కం పద అని తీసుకెళ్తుంది. రెస్టవురెంట్ కి వెళ్ళగానే విశ్వనాధ్ రాజేశ్వరి కి ఇష్టమైన ఫుడ్ ఆర్డర్ చేస్తాడు, రాజేశ్వరి విశ్వనాథ్ కి ఫుడ్ ఆర్డర్ చేస్తుంది. కాస్త తిని మీరా కళ్ళతో సైగ చేసి బైటకి వెళ్తుంది.

మామ్ డడ్ నేను చెప్పేది వినండి, డివోర్స్ చేసుకునేంత మాత్రాన కల్సి ఉండకూడదు అని కాదు. 2౦ ఏళ్ళు నేను మీ ప్రేమ కి దూరం అయ్యాను, ఇక నాకు అలా వుండాలి అని లేదు. నేను సంతోషం గ ఉండాలి అంటే మీరు ఇద్దరు మాట్లాడుకుని చెప్పండి లేదా ఇక్కడి నుండి వెళ్లిపోండి అని చెప్పి బైటకు వెళ్తాడు కృష్ణ. కృష్ణ బైటకు వెళ్ళగానే రాజేశ్వరి ఏడుస్తుంది, విశ్వనాథ్ తన చేతులు పట్టుకుని ఓదారుస్తాడు. రాజి ఇంకా ఎన్ని సంవత్సరాలు మనం ఇలా దూరంగా ఉండి వాడిని బాధపెడుతాము, జరిగిందేదో జరిగి పోయింది. ఇక నైనా కల్సి వాడికి ప్రేమ ని పంచుదాము , మన కొడుకుని ఎప్పుడు మన ప్రేమ చూపించలేదు అని కంఠ నీళ్లు పెట్టుకుంటాడు .

కృష్ణ లోపలకి వొచ్చేసరికి రాజేశ్వరి విశ్వ కి తినిపిస్తుంది.వాళ్ళ ఇద్దర్ని చూసి కృష్ణ వాళ్ళ దగ్గరికి వెళ్లి హత్తుకుంటాడు .

ముగ్గురు బైటకు వొచ్చేసరికి మీరా వెయిట్ చేస్తుంది. మాం నేను హాస్టల్ కి వెళ్తాను మీరు వెళ్ళండి అని చెబుతుంది. లేదు మీరా కృష్ణ నిను డ్రాప్ చేస్తాడు అని కృష్ణ ని పంపిస్తుంది. రాజేశ్వరి విశ్వనాథ్ లు వెళ్ళగానే , కృష్ణ మీరా ని హత్తుకుని థాంక్స్ చెబుతాడు.

హాస్టల్ కి వెళ్తుంటే,ఆకలేస్తుంది మీరా అని అంటాడు, రోడ్ పైన టిఫిన్ బండి కనిపిస్తుంది. కృష్ణ ఆపు అని అరుస్తుంది ఏంటి ఏమైంధీ,వెనకకి పద అని వెనకకి వెళ్ళగానే . టిఫిన్ బండి చూసి మీరా ని చూస్తాడు. ఎం కాదు పాద, భైయ్యా ఎగ్ దోస ఆర్ మసాలా దోశ . ఫ్రెష్ గ వేస్తున్నాడు కృష్ణ బాగుంటాయి పాద హ్యాండ్ వాష్ చెస్కొ. మీరా ఇష్టంగా తినడం చూస్తాడు కృష్ణ ఏంటి బాగా లేదా, ఫైవ్ స్టార్ హోటల్ కంటే బెటర్ మీరా ఎప్పుడు తినలేదు నేను ఇలా అని అంటాడు.

ఠంక్ యు మీరా ని వల్లనే మా పేరెంట్స్ కలిసారు హే ! దీనికి థాంక్స్ ఎందుకు అని మీరా కృష్ణ చెంపలు గిల్లుతుంది. ఓకే రేపు హోలీ కదా రెడీ వుండు ఈవెనింగ్ బైటకు వెళదాము. ఓకే బాయ్ కృష్ణ!

కృష్ణ ఇంటికి వెళ్ళాక , గుడ్ నైట్ మీరా యూ మేడ్ మై డే అని టెక్స్ట్ చేస్తాడు , అది చూసి నవ్వుతు పడుకుంటుంది మీరా.

మరుసటి రోజు సాయంకాలం మీరా ని హోలీ సెలెబ్రేషన్స్ కి తీసుకెళ్తాడు కృష్ణ. కృష్ణ ఎక్కడికి తీసుకెళ్తున్నావు,సుర్ప్రిసె మీరా అలా ఎలా చెబుతారు. సైలెంట్ గ నాతో రా...రాజేశ్వరి చిల్డ్రన్స్ ఆర్ఫనేజ్ గేటు దిగి పేరు చదువుతు లోపల్కి వెళ్తుంది మీరా. రాజేశ్వరి కి వోచే ప్రాఫిట్స్ లో సగం ఆర్ఫణగ్రెస్ ,త్రుస్ట్స్ కి ఖర్చు చేస్తుంది.


కృష్ణ ని చూడగానే పిల్లలు అందరు తన దగ్గరికి పరిగెత్తుకుని వొస్తరు, అందరికి స్వీట్స్ ఇచ్చి హోలీ సెలెబ్రేట్ చేసుకుందాం అని చెబుతాడు కృష్ణ. ఆర్ఫనేజ్ ఇంచార్జ్ తో అర్రంగెమెంత్స్ గురించి మాట్లాడుతాడు కృష్ణ, సర్ అన్నీ రెడీ గ వున్నాయి వెంక వైపు రండి అని ఇంచార్జ్ ముందు వెళ్తాడు. పిల్లలు కృష్ణ ముందు పరిగెత్తుతారు, మీరా ఏంటి అక్కడ ఆగిపోయావు ర వెళదాము.


నువ్వే చిన్న పిల్లాడిలా ముందు వొస్తున్నావు కృష్ణ, మీరా ఏమైంధీ పద , ఆరెంజిమెంట్స్ చూసి మీరా చాల హ్యాపీ గ ఫీల్ అవుతుంది, ఫ్లవర్ గార్డెన్ మధ్య లో వాటర్ పూల్. పిల్లల కోసం కెమికల్ లెస్ కాళూర్స్, స్ప్రయింగ్ గన్స్. మీరా ని పిల్లలు డాన్స్ చేయడానికి తీసుకెళ్తారు,మీరా పిల్లలతో డాన్స్ చేస్తుంటే కొందరు పిల్లలు కాళూర్స్ చల్లుతారు. రంగుల్లో గులాబీ పువ్వుల కంపిస్తుంది మీరా , ఎరుపు రంగు తీస్కుని మీరా చెంపలకి పూస్తాడు కృష్ణ. మీరా నవ్వుతు పసుపు రంగు తీసుకుని పూయడానికి వెళ్ళగానే ,కృష్ణ పరిగెడుతాడు తనని పట్టుకుని మీరా మొహానికి కలర్ పూస్తుంది. కృష్ణ స్ప్రే గన్ తీసుకోగానే మీరా పూల్ వైపు పరిగెడుతుంది, కృష్ణ జారి పూల్ లో పడుతాడు ,కృష్ణ వైపు నీళ్లు చల్లుతాడు. పిల్లలతో ఆడుతూ మీరా వెనకాల ఉన్న పిల్లలకి సైజ్ చేస్తాడు కృష్ణ, మీరా పూల్ పాడుతుంది. కృష్ణ తనని చూసి నవ్వుతాడు , కృష్ణని కొడుతూ వాటర్ చల్లుతుంది మీరా.

పిల్లలతో ఆడుతూ ఉండగా,మీరా పూల్ లో జారుతుంది కృష్ణ వెంటనే తనని పట్టుకుంటాడు , రెండు వైపులా పూల్ లో పిల్లలు ఉండేసరికి .ఇద్దరు దగ్గర గ జర్గుతారు , కృష్ణ మీరా కళ్ళలోకి చూస్తూ తనని హత్తుకుంటాడు, మీరా తననే చూస్తూ వుండి పోతుంది. ఇంచార్జ్ వోచి పిలవడం తో కృష్ణ హట్టాతుగా మీరా ని వొదిలేస్త డు. పూల్ నుండి బైటకి వొచ్చాక పిల్లలు మీరా కి చెంప పైన ముద్దు పెట్టి బాయ్ చెప్తారు.

మీరా రేపు మా పేరెంట్స్ 25 అనివెర్సరీ,గ్రాండ్ పార్టీ వుంది నువ్వు కూడా రవళి . తప్పకుండ సర్ అని అంటుంది మీరా , ఏయ్ అని చెంప పైన కొడ్తాడు కృష్ణ. సరే బాయ్ అని వెళ్తుంటే కృష్ణ మీరా చేయి పట్టుకుని దగ్గరగా లాక్కుని హత్తుకుంటాడు,రేపు నీకు ఒక సుర్ప్రిసె వుంది మీరా గుడ్ నైట్ అని చెవుల్లో చెప్పి వొదిలేస్తాడు . మీరా కి ఎం అనాలో అర్ధం కాకా హాస్టల్ లోకి నవ్వుతు వెళ్తుంది.

కృష్ణ లో చాల చేంజ్ కనిపిస్తుంది అంటే తను నన్ను ప్రేమిస్తున్నాడా, సుర్ప్రిసె అంటే తాను రేపు నాకు ఫామిలీ ఫంక్షన్ లో ప్రొపొసె చేస్తాడేమో అని అనుకుంటుంది. మీరా కృష్ణ తో చాల క్లోజ్ ఆయినట్టున్నావు, నీ ప్రేమ నీకు తిరిగి దక్కుతుంది మీరా. హోప్ ది బెస్ట్ తో హప్పెన్ అని మీరా తల నిమురుతుంది.


మరుసటి రోజు అందరు పార్టీ కి అటెండ్ అవుతారు, కృష్ణ బిజి గ ఉండటం తో మీరా కి కనిపించదు ,మీరా రెడ్ అండ్ బ్లాక్ సారీ లో మెరిసిపోతుంది. దూరం నుండి చూస్తూ మెస్మోరిజింగ్ గ వున్నావు మీరా అని అనుకుంటాడు కృష్ణ. విశ్వనాథ్ అందరికి మీట్ మై ఫామిలీ అని పరిచయం చేసి, వాళ్ళ ఈవెంట్ ని స్టార్ట్ చేస్తరు కేక్ కట్ చేసాక. విశ్వనాథ్ మైక్ తీసుకుని నా కొడుకు కి త్వరలో పెళ్లి చేయబోతున్నాము అని అనౌన్స్ చేస్తాడు. పల్లవి వాళ్ళ డాడీ మైక్ తీస్కుని ,వెల్కమ్ న్యూ కపుల్ అని అంటాడు.

కృష్ణ పల్లవి తో పటు స్టేజి పైకి వొస్తాడు , రాజేశ్వరి రింగ్ ఇవ్వగానే పల్లవికి పెడ్తాడు. బలిపశువు అయ్యాడు అని రియా నవ్వుతు అంటుంది, మీరా వినిపించుకోకుండా ఏడుస్తూ బైటకి వెళ్తుంది.ఏడుస్తూ గార్డెన్ బెంచ్ పైన కూర్చుంటుంది, హే! ఏంటి ఇక్కడ కూర్చున్నావు తెగ ఫీల్ అయ్యావ్ కదా కృష్ణ ని వాడే అని చెత్త పట్టాలు వేస్కుని తిరిగారు ఏమైంది ఇప్పుడు. ని క్యారెక్టర్ ఏంటో కృష్ణ కి తెలియదా తన సంతోషం కోసం తిరిగాడు నీతో అని అంటుంది పల్లవి.

హే! అంత ఫీల్ అవ్వకు కృష్ణ ఎప్పటికి న వాడె రింగ్ మాత్రమే పెట్టాడు నీకు అని మీరా అరుస్తుంది. కృష్ణ అంత గమనిస్తూ ఉంటాడు. కోపం వోచిన ఎం అనకుండా, నార్మల్ గ వోచి పల్లవి పక్కన నించుంటాడు. గిఫ్ట్ తీసి మీరా కి ఇస్తుంది పల్లవి. నీ వల్లే నాకు కృష్ణ దగ్గర అయ్యాడు, నువ్వు మా అత్త మామ లని కలిపావు అని విన్నాను. తీస్కో డైమండ్ నెక్లెస్ ని లైఫ్ లో ఇలాంటివి చేస్తావో లేదో అని నవ్వుతోంది. కృష్ణ తల కిందికి వేసుకుని వెళ్ళిపోతాడు.

ఎంత ఆశ పడ్డాను కృష్ణ, మళ్ళి నను బాధ పెట్టావు. నువ్వు ని సంతోషాలకి మాత్రమే నను వాడుకున్నావు గిఫ్ట్ విసిరేసి 

ఏడుస్తూ హాస్టల్ కి వెళ్తుంది కృష్ణ తన వెనకాలే హాస్టల్ కి వెళ్తాడు, మీరా లోపల కి వెళ్ళాక తిరిగి ఇన్టికి వెళ్తాడు.


మీరా ఆఫీస్ లో నార్మల్ గ వర్క్ చేస్తూ డేస్ ని గడిపేస్తుంది, కృష్ణ ఎన్ని సార్లు మాట్లాడాలి అని మీరా దగ్గరకి వెళ్లిన , తాను కృష్ణ ని పట్టించుకోకుండా వెళ్ళిపోతుంది. మీరా కోలిగ్ ఇంకా తన స్కూల్ ఫ్రెండ్ పెళ్లి కావడం తో రియా,అచ్యుత్ మీరా చెన్నై వెళ్తారు. ప్రియ వరుణ్ కూడా వొస్తరు. మెహేంది ఫంక్షన్ లో మీరా డాన్స్ చేస్తుంది.మీరా అచ్యుత్ చనువు గ ఉండటం చూసి కృష్ణ కి కోపం వొస్తుంది, సంగీత్ లో అచ్యుత్ మీరా కి ప్రొపొసె చేస్తాను అని రియా తో చెప్పడం వింటాడు కృష్ణ. కోపం తో వెళ్లి మీరా ని లాక్కెళ్లి డాన్స్ చేయాలి అనుకుంటాడు ,చేయి వొదులు కృష్ణ నేనేం నీతో డాన్స్ చేయడానికి లేను ఇక్కడ అని అరుస్తుంది. కృష్ణ నుండి చేయి విడిపించుకుని వెళ్లి గార్డెన్ లో కూర్చుని ఏడుస్తుంది మీరా.

మీరా ఏమైంది ఎవరేం అన్నారు చెప్పు. ఎవరిని ఆయన ప్రేమిస్తే ఆ బాధ ఎలా ఉంటుందో తెలుస్తుంది అచ్యుత్ నీకు, ఎవర్ని ప్రేమిస్తున్నావు మీరా. కృష్ణ ని నాలుగేళ్ళు గ ప్రేమిస్తున్నాను అచ్యుత్ తాను మాత్రం నేను ఎప్పుడు ప్రేమించలేదు. నాకు ఇక్కడ ఉండాలని లేదు నేను ఇంటికి వెళ్ళిపోతాను. ఓకే మీరా నేను నీతో వొస్తాను టికెట్స్ బుక్ చేస్తాను ,లేదు అచ్యుత్ బాగోదు నువ్వు ఉండు నేను వెళ్లి వొస్తాను.

ఇంటికి వెళ్ళగానే మాయ ఎదురు గ వొస్తుంది, మాయ ని హత్తుకుని ఏడుస్తుంది మీరా. చూడక చాల రోజులు కావడం తో ఏడుస్తుంది అని అనుకుంటుంది. చోటి వొచెసావా వోచి కూర్చో ఏడవకు మా అని అంటాడు విక్రాంత్, అందరితో మాట్లాడి ఫ్రెష్ అయ్యి కాసేపు పడుకుని .సాయంకాలం టెర్రస్ పైన కుర్చుని ఆలోచిస్తూ ఉంటుంది. మాయ వోచి ఏమైంది మీరా అని అడుగుతుంది, శ్యామ్ మీరా మధ్య దూరం తగ్గింది ఇద్దరు కలిసిపోయారు, ఒకర్ని ఒకరు సైగలు చేస్తూ మాట్లాడుకుంటారు. 

మీరా వాళ్ళని చూస్తూ నవ్వుతుంది. విక్రాంత్ వాళ్ళ దగ్గరకి వోచి మీరా చేతులు పట్టుకుంటాడు. ఏంటి అన్నయ? చోటి నేను ఇంకిత ని లవ్ చేస్తున్నాను, తనని పెళ్ళి చేసుకోవాలి అనుకుంటున్నాను. అన్నయ తాను సివిల్స్ కి ప్రిపేర్ అవుతుంది తెలుసు చోటి, నేను తనని ఫామిలీ ఫంక్షన్ లో చూసాను. మాయ కి అంత తెలుసు తనకి పెళ్లి ఫిక్స్ ఆయింది అనడం తో ,నేను డ్రాప్ అయ్యాను, తర్వాత జరిగింది తెలిసింది నువ్వే హెల్ప్ చేయాలి . 

మరుసటి రోజు టెంపుల్ లో కలిసి ఇంకిత ని పరిచయం చేస్తుంది , కాసేపు మాట్లాడుకున్నాక ఇంటికి వెళ్తారు. మీరా అచ్యుత్ కి కాల్ చేసి చెన్నై వొస్తున్నాను అని చెబుతుంది, అక్కడి నుండి పూణే వెళ్ళిపోతారు .

మరుసటి రోజు ఆఫీస్ లో రాజేశ్వరి కొత్త ప్రాజెక్ట్ ప్రొపొసె చేయగానే , మీరా మాం నను కోయంబత్తూరు కి ట్రాన్స్ఫర్ చేసేయండి. లేదు మీరా అది చాల చిన్న ప్రాజెక్ట్ నీకు సెట్ కాదు.లేదు మాం నను షిఫ్ట్ చేయండి అని అనగానే ఓకే అని చెబుతుంది.మీరా ఏడుస్తూ కేబిన్ నుండి వెళ్ళిపోతుంది, రియా ఎంత నచ చెప్పినా వినకుండా ట్రాన్స్ఫర్ లెటర్ పైన సైన్ చేస్తుంది.

మీరా ఆఫీస్ నుండి షిఫ్ట్ అయింది తెలుసుకున్న కృష్ణ చాల టెన్షన్ పెడ్తాడు. మీరా ని ఫాలో అవుతూ ఎయిర్పోర్ట్ కి వెళ్తాడు. తాను సేఫ్ గ వెళ్ళింది అని చెక్ చేసుకోగానే. ప్రణవ్ కి కాల్ చేస్తాడు కృష్ణ.


హలో ప్రణవ్ ఎక్కడ ఉన్నావు , పల్లవి గురించి ఏమైనా తెలిసిందా లేదా. మీరా కి సెక్యూరిటీ పెంచండి . సర్ మేము అదే పని లో వున్నాము , మీరా మాం కి కోయంబత్తూరు లో సెక్యూరిటీ ఆరెంజ్ చెసము. 


ఏంటి కృష్ణ ఎం మాట్లాడుతున్నావు, మీరా కి సెక్యూరిటీ పెట్టడం ఏంటి .హాయ్ అచ్యుత్ ! మీరా ని చంపడానికి పల్లవి ప్లాన్ చేసింది అందుకే సెక్యూరిటీ. 


అదేంటి కృష్ణ ఎం మాట్లాడుతున్నావు. అసలు ఎం జరుగుతుంది.


అచ్యుత్ నువ్వు సిటీ కి దగ్గర లో వున్నా కేఫ్ కి ర .ఇక్కడ మనల్ని ఎవరు ఆయన అబ్సర్వ్ చేస్తూ ఉండొచ్చు, ఓకే కృష్ణ నేను ఒక 15 మినిట్స్ లో అక్కడ ఉంటాను , చెప్పు కృష్ణ ఏంటి.


రఘువీర్ మా నాన్న బిజినెస్ పార్టనర్ నీకు తెలిసిందే కదా,కానీ వాడు మా నాన్న ని చాల ప్రాజెక్ట్స్ లో మోసం చేసాడు.ఇప్పుడు నేను మీరా ని ప్రేమిస్తున్నాను అని తెలిసి . మీరా ని చంపడానికి ప్లాన్ చేసారు. న పేరెంట్స్ అనివెర్సరీ కి మీరా కి ప్రొపొసె చెదము అనుకున్నాను,ముందు రోజే ప్రణవ్ నాకు ఏ విషయం చెప్పాడు . ఏం చేయాలో తెలియక పల్లవి ని పెళ్ళి చేసుకోడానికి ఒప్పుకున్నాను. తనకి పెట్టిన రింగ్ లో సీసీ కెమెరా నీ పెట్టించాను. ఆ ప్లాన్ వున్నా తెలిసిపోతుంది మనకు.


ఓకే కృష్ణ ఏ టైం ఏ హెల్ప్ కావాల్సి వోచిన నేను వున్నాను అని మర్చి పోకు. ఓకే అచ్యుత్ . ఠంక్ యు ఫర్ యువర్ కన్సర్న్.


రోజులు గడుస్తూ ఉంటాయి, ప్రణవ్ నుండి కాల్ వొస్తుంది కృష్ణ కి. కృష్ణ సర్ పల్లవి గురించి అన్ని విషయాలు తెలిసాయి మీరు ఒకసారి న ల్యాబ్ కి రండి . కృష్ణ పేపర్స్ చూసాక ఐ విల్ నెవెర్ లీవ్ ఠిస్ బస్ట్***డ్ అంటూ ఆఫీస్ కి వెళ్తాడు.


విశ్వ ఇ చెక్ పైన సైన్ చేయు, ఏంటి అంకుల్ ఆ చెక్ దేనికోసం సైన్ చూపిస్తున్నారు మీ అకౌంట్ లోకి ట్రాన్స్ఫర్ కోసం ఆ. ఏంటి కృష్ణ ఆలా మాట్లాడుతావు ,రఘువీర్ గురించి నీకు తెలియదు. ఆగండి నాన్న ఇ పేపర్స్ చూసాక మాట్లాడండి మీరు , వీడు ఎన్ని సార్లు మీమల్ని మోసం చేశాడో మీకు తెలియదు. విశ్వ నేను వెళ్తున్నాను, మళ్ళి వొస్తాను. హలో మిస్టర్ ఎక్కడికి వెళ్తున్నావు, దొరికి పోయావు అని భయం గ ఉందా నీకు.


ఎన్ని ప్రాజెక్ట్స్ లో మీమల్ని మోసం చేశాడో చుడండి . అమ్మ ప్రెగ్నన్సీ పోవడానికి కారణమూ వీడే , విడి మాటలు నమ్మి మీరు అమ్మ ని దూరం పెట్టారు. నను పెళ్లి చేసుకుని ఫారిన్ వెళ్ళాక న ఆస్తులు అన్నీ వాళ్ళ పేర్ల మీద చూపించుకుని నను చంపుదాము అన్న ప్లాన్ లో వున్నారు విల్లు. ఏంటి కృష్ణ నువ్వు చెప్పేది యు రస***ల నాతో వుంటునే నా ప్రాణానిన్ థిదం అనుకున్నావా అని కొడ్తాడు విశ్వ.


కృష్ణ ఫోన్ రింగ్ అవుతుంది. హలో మిస్టర్ కృష్ణ నువ్వు మా నాన్న ని వొదిలి పెట్టక పోతే ఇక్కడ మీ అమ్మ చనిపోతుంది. పల్లవి మా అమ్మ ని ఎం చేయకు నీకు మీ నాన్న ని ఇచ్చేస్తాను. నువ్వు డాకుమెంట్స్ పైన సైన్ చేసి మా నాన్న ని తీస్కుని నేను చెప్పిన అడ్రస్ కి ర కృష్ణ. ఓకే వొస్తున్నాను.


పేరుపడ్డ బంగాళా, కృష్ణ మా నాన్న ఎక్కడ ఉన్నాడు, ముందు నువ్వు మా అమ్మ ని చూపించు, వెళ్లి వెతుక్కో . ఫస్ట్ ఫ్లోర్ లో చిన్న గదిలో కాళ్ళు చేతులు కట్టి పడేస్తాడు రాజేశ్వరి ని, తాను స్పృహ కూలిపోయి ఉంటుంది. రాజేశ్వరి ని కిందికి తీసుకురాగానే ,పల్లవి అడ్డు వోచి మా నాన్న ఎక్కడ అని అడుగుతుంది. ఏంటి మీ నాన్న ని అంత ఈజీ గ వొదిలేస్తానా అని కార్ బ్యాక్ డోర్ ఓపెన్ చేస్తాడు కృష్ణ. యూ మా నాన్న ఎం చేసావు. ఇంకా ఎం చేయలేదు పల్లవి , లుక్ ఏ పోలీస్ లు చెప్తారు మీ పని అని అచ్యుత్ అంటదు.


విల్లా కి వెళ్ళాక స్పృహ లోకి వొస్తుంది రాజేశ్వరి, జరిగింది అంత చెప్పడం తో విశ్వ ని పట్టుకుని ఏడుస్తూ, నేను ఎప్పటి నుండో చెప్తున్నాను మీకు ఆయన మీరు వినకుండా ననే దూరం పెట్టారు. నా బిడ్డని పురిటిలోనే చంపేశాడు వాడు ఇప్పుడు వున్నా ఒక్క కొడుకుని చంపుదాము అనుకున్నాడు అని గుక్క పట్టి ఏడుస్తుంది. క్షేమించు రాజి నాకు వాడు తోడు గ ఉండటం తో నేను వాడిని నమ్మను అని రాజి చేతులు పట్టుకుని బతిమాలుతాడు విశ్వ.

నేను ప్రేమిస్తున్న మీరా ని కూడా దూరం చేసింది అమ్మ పల్లవి. తాను న వల్లనే కోయంబత్తూరు కి వెళ్లిపోయింది, తనని నేను ఎప్పుడు బాధ పెడుతూనే వున్నాను అమ్మ. న వాళ్ళ ఎప్పుడు ఏడుస్తూనే ఉంది మీరా . నాన్న పెళ్లి గురించి చెప్పినప్పుడు నేను మీరా గురించి మీకు చెప్పాలి అనుకున్నాను , కానీ ప్రణవ్ కాల్ చేసి చెప్పడం తో నేను పల్లవి ని చేసుకుంటాను అని చెప్పను. నువ్వు నన్ను మరి మరి అడిగిన నేను నీకు పల్లవిని చేస్కుంటా అని చెప్పడానికి కారణం మీరా ని వాళ్ళు చంపడానికి ప్లాన్ లో వున్నారు అని.

కృష్ణ నాకు మీరా అంటే చాల ఇష్టం నీకోసం నేను తనని సెలెక్ట్ చేసాను. ఏంటి అమ్మ !! అవును క్రిష్ణ నేను అందుకనే నిన్ను ఆడిగాను. రాజి ఒళ్లో పడుకుని ఏడుస్తాడు కృష్ణ, విశ్వ కృష్ణ తల నిమురుతూ ఎం కాదు నాన్న నువ్వు వెళ్ళి తనతో మాట్లాడు మిగితాది మేము చూస్కుంటాము అని అంటాడు.

మరుసటి రోజు కృష్ణ కోయంబత్తూరు వెళ్తాడు . మీరా నిన్ను సర్ ప్రాజెక్ట్ ఎక్సప్లనేషన్ కి రమ్మన్నారు , విశ్వనాథ్ సర్ వోచారా అని నవ్వుతూ వెళ్తుంది మీరా కృష్ణ ని చూడగానే కోపంగా వెళ్లి చెప్పండి సర్! మీరా ప్రాజెక్ట్ ఎక్సప్లన్ చేస్తారా . ఓకే సర్ ! కృష్ణ మొహం చూడకుండా ప్రాజెక్ట్ అంత ఎక్స్ప్లెయిన్ చేస్తుంది మీరా. కృష్ణ తననే చూస్తూ వుంటాడు, మీరా అది గమనించి తన వైపు చూస్తోంది. వెంటనే ఓకే మీరా చర్ర్య్ ఆన్ గుడ్ ప్రోగ్రెస్ అని అంటాడు.

అయిపోయాక మీరా కి సారీ మీరా నాతో మాట్లాడవా ,ఎన్ని కాల్స్ ఎన్ని మెసేజెస్ చేశాను ఒక్కసారి ఆయన మాట్లాడాలి అనిపించలేదా. కృష్ణ సర్ మేథో మాట్లాడటానికి నేను ఎవరిని, ఇది ఆఫీస్ టైం పర్సనల్ గ మాట్లాడటానికి రాలేదు అని కోపంగా వెళ్ళిపోతుంది మీరా. మీరా లంచ్ గురించి కూడా ఆలోచించా కూడా వర్క్ బిజి లో ఉంటుంది, అందరు లంచ్ కి వెళ్లారు మీరా న మీద కోపం ఫుడ్ పైన చుపియడం ఎందుకు ? సర్ అది నా పర్సనల్ మీకు అనవసరం , టేబుల్ ని చేయి తో కొడుతూ వెళ్ళిపోతాడు కృష్ణ .మళ్ళి వోచి చూసేసరికి మీరా లంచ్ కి వెళ్తుంది. 


వారం రోజుల నుండి చూస్తున్నాను అమ్మ మీరా కొంచం కూడా కరగడం లేదు. కృష్ణ ఆడవాళ్ళూ అంతే ప్రేమ ఎంత ఇస్తారు కోపం అలానే చూపెడుతారు పర్లేదు నాన్న ఒప్పించడానికి ట్రై చేయు. ఓకే మా డాడీ అమ్మ హెల్త్ జాగ్రత్త బాయ్!!

సాయంకాలం మీరా పార్క్ నుండి నడుస్తూ వెళ్తుంది, ఆఫీస్ నుండి మీరా కంటే ముందే వోచి పార్క్ లో వెయిట్ చేస్తాడు కృష్ణ. మీరా ఒక్క నిమిషం, ఎక్కడ ఆంటే అక్కడ ఆఫీస్ విష్యాలు మాట్లాడటానికి ఇది ఆఫీస్ టైం కాదు సర్.

షట్ అప్ మీరా ఎందుకు ఇలా చేస్తున్నావు చెప్పేది వినవా నువ్వు అసలు. ఎందుకు ఎప్పుడు ఇలానే వినిపించుకోకుండా మొండికేస్తావు మీరా. అని అరుస్తాడు కృష్ణ. మీరా ఏడుస్తూ ఇంటికి పరిగెడుతుంది. కృష్ణ తన వెనకాలే వెళ్తాడు,మీరా ఏడుస్తూ రూం లో పడుకుని ఉండటం చూసి , డైరెక్ట్ తన రూమ్ లో కి వెళ్తాడు కృష్ణ. ఆ టైం లో ఇంట్లో ఎవరు లేకపోవడం తో వెళ్లి , మీరా పక్కన కూర్చుంటాడు , తన తల నిమురుతూ సారీ చెప్తాడు. మీరా మొహం తిప్పుకోవడం తో కోపంగా వెళ్ళిపోతాడు కృష్ణ.

ఎంగేజ్మెంట్ రింగ్స్ సదురుతూ ప్లేట్ తీస్కుని హాల్ లొకి వొస్తుంది మీరా. రెడ్ జార్జెట్ సారీ తో పెళ్లి కూతురు ల ముందు గ కన్పిస్తుంది. కృష్ణ తననే చూస్తూ నించుంది పోతాడు. ఏంటి కృష్ణ న ఎంగేజ్మెంట్ కి వోచి నువ్వు ఎవరిని ఆయన సెట్ చేసుకుంటున్నావా. అదేం లేదు ప్రియ ఊరికే చూస్తున్నాను.


మీరా కి ఒక రోజు సడన్ గ కాల్ చేస్తుంది ప్రియా . ఏంటి ప్రియ ఇ టైం లో కాల్ చేసావు , మీరా మా లవ్ మేటర్ ఇంట్లో తెలిసింది నాన్న కోపంగా వున్నారు ,వారం నుండి నాన్న నాతో మాట్లాడటం లేదు మీరా. చూడు ప్రియా నీ ఇష్టం ఏంటో అర్ధం అయ్యేలా అమ్మ వాళ్ళకి కూర్చోపెట్టి చెప్పు. ఎం కాదు భయపడకు ఎలాగూ తెలిసిపోయింది కదా ప్రియ , వాళ్ళు మళ్ళి ఆడుగక ముందే వాళ్ళకి చెప్పేసేయ్ . అలాగే మీరా కాస్త టెన్షన్ గ వుంది కానీ మాట్లాడుతాను అని కాల్ కట్ చేసింది వెళ్తుంది ప్రియా.


అప్ప నేను మీతో మాట్లాడాలి, ఏంటి ప్రియ ? నేను ఒక అబ్బాయి ని ప్రేమిస్తున్నాను తననే పెళ్లి చేసుకోవాలి అనుకుంటున్నాను. ఎంత ధాయ్య్రమే నీకు మీ నాన్న కె వోచి చెబుతున్నావు. ప్రమీల ఆగు,ఆ అబ్బాయి ఎం చేస్తున్నాడు ఎక్కడ ఉంటారు వాళ్ళు. తను నాతో ఇంజనీరింగ్ కంప్లీట్ చేసాడు అప్ప, వాళ్ళ నాన్న బిజినెస్ చూసుకుంటున్నాడు. తరువాత వేరే ఏదేనా జాబ్ చూస్కుంటాడు. ఆలాగే ఒకసారి వోచి మాట్లాడామని చెప్పు .ఠంక్ యు సో మచ్ అప్ప, మీరు కరెక్ట్ డెసిషన్ తీసుకుంటే ఎప్పుడు కాదు అన్నము తల్లి . ని ఇష్టానికి ఎప్పుడు అడ్డు చెప్పాము అని ప్రియ తల నిమురుతాడు.


ఇవాళ ప్రియ వరుణ్ ల ఎంగేజ్మెంట్ , మీరా వోచి అన్ని ఆరెంజిమెంట్స్ చూసుకుంటుంది. కృష్ణ తనని చాల సార్లు మాట్లాడించాలి అని ట్రై చేస్తాడు కానీ కృష్ణ ని పట్టించుకోకుండా వెళ్తుంది మీరా. ఎంగేజ్మెంట్ స్టార్ట్ అవుతుంది, మీరా పక్కనే వోచి నించుంటాడు . మీరా నీతో మాట్లాడాలి , ఇది ఫంక్షన్ సర్ ఇక్కడ వర్క్ గురించి డిస్కస్ చేయకూడదు .అవునా సరే ఆయితే , ఇప్పుడు నువ్వు నాతో బైటకు రాకపోతే నేనే నిన్ను ఎత్తుకుని తీసుకెళ్తాను. ఏమి అనలేక మీరా కృష్ణ వెనకాలే వెళ్తుంది.


కార్ లో సైలెంట్ గ కూర్చుంటుంది మీరా. కృష్ణ సిటీ కి లాస్ట్ లో వున్నా హైలీ ఏరియా కి తీస్కువెళ్తాడు . మీరా నేను నీకు ఎన్ని సార్లు చెప్పినా నువ్వు వినిపించుకోవడం లేదు ఎందుకు , నేను నిను ప్రేమిస్తున్నాను మీరా నిన్ను పెళ్ళి చేసుకోవాలి అనుకుంటున్నాను. ఏంటి సర్ మీరు ఎక్కడ మేము ఎక్కడ మీ మనీ కోసం మెం మిమల్ని వాడుకుంటాము . మీలా రిచ్ కాదు మేము అని అంటుంది. చెప్తే అర్ధం చేస్కోవా మీరా... అందుకే కదా కాస్టలీ గిఫ్ట్ ఇచ్చి మీరు మీ వైఫ్ ని పరిచయం చేసారు. సడన్ గ ఇప్పుడు మీకు నా పైన ప్రేమ వొచ్చిందా. ఆశలు ఇ గిఫ్ట్ ఏంటో చూసావా మీరా ముందు చూసి ఏంటో అర్ధం చేసుకో.


అక్కడి నుండి వెళ్ళిపోతాడు కృష్ణ, మీరా గిఫ్ట్ ఓపెన్ చేసి చూడగానే , మంగళ సూత్రం , మెట్టెలు, పట్టిలు ఉంటాయి చిన్న పేపర్ లో విల్ యు మర్రి మీ మీరా😍. అది చూసి ఏడుస్తూ కృష్ణ ని వెతుకుతూ కార్ నుండి పరిగెడుతూ కృష్ణ ని పిలుస్తూ వెళ్తుంది. వెనకాల నుండి హత్తుకుంటుంది కృష్ణ ని.


అం సారీ కృష్ణ నేను నీ ప్రేమ ని అర్ధం చేసుకోలేదు , లేదు మీరా నిన్నే నేను చాల బాధ పెట్టాను నేనే నిను చాల కష్టపెట్టను నను క్షేమించు మీరా . మొక్కల్లా పైన కుర్చుని మీరా కి ప్రొపొసె చేస్తాడు. మీరా ఒప్పుకోగానే తనని హత్తుకుని నుదిటి పైన ముద్దు పెడ్తాడు కృష్ణ.


పక్కనే బెంచ్ పైన కుర్చుని జరిగింది అంత చెబుతాడు,ఏంటి కృష్ణ ఇది అంత జరుగుతూంటే నువ్వు నాకు ఎం చెప్పలేదు . నిన్ను ట్రౌల్ చేయడం ఇష్టం లేదు మీరా నాకు అందుకే , నీకు సెక్యూరిటీ పెట్టి నేను మిగిలినవన్నీ చూసుకున్నాను. 


మ్మ్ యూ సవెద్ మే కృష్ణ , చీకటి పాడుతుంది వర్షం పడటం స్టార్ట్ అవుతుంది , హే వర్షం అని మీరా డాన్స్ చేస్తుంది. కృష్ణ తనని తీస్కుని చెట్టు కింది వెళ్తాడు , కృష్ణ పాద, లేదు మీరా జలుబు చేస్తుంది ఇలా రా అని దగ్గర గ తీసుకుని హత్తుకుంటాడు. వర్షం తగ్గగానే కార్ లోకి వెళ్లి కూర్చుంటారు. మీరా జుట్టు తుడుస్తూ, దగ్గర గ తీస్కుని మీరా ని పట్టుకుంటాడు. కృష్ణ వెచ్చగా ఉండటం తో మీరా నిద్ర పోతుంది . నైట్ 11 అవుతుంది , మీరా ఫోన్ తీసి చూసేసరికి మాయ నుండు 10 మిస్డ్ కాల్స్ ఉంటాయి. మాయ నేను ఒక ట్వంటీ మినిట్స్ లో అక్కడ ఉంటాను. వర్క్ అర్జంట్ ఉంటే ఆఫీస్ కి వోచాను. శ్యామ్ ని రమ్మని చెప్పలా మీరా ? లేదు మాయ మా సర్ డ్రాప్ చేస్తా అన్నారు. సరే త్వరగా ర అమ్మ చూస్తుంది ని కోసం.


కృష్ణ లెవ్వు కృష్ణ ఇంటికి వెళ్ళాలి నైట్ అయింది, లేదు మీరా పడుకో వెళదాము లే. అమ్మ కాల్ చేసింది కృష్ణ . సర్లే ఒక ముదు ఇవ్వు వెళదాం , ఏంటి నో వేస్. న గర్ల్ ఫ్రెండ్ బెటర్ మీరా నువ్వు ఉన్నావు ఎందుకు. ఓహో ఆయితే తన దగ్గరికి వెళ్ళు పీఠిచుకో. అలాగే న గర్ల్ ఫ్రెండ్ కే పెడ్తాను. 😘😘


హే నాక్ ఇస్తావ్ ఏంటి. అవును మరి నువ్వే కదా న గర్ల్ ఫ్రెండ్ అని పార్టీ లో పల్లవిని కొట్టి కృష్ణని హత్తుకున్న విషయం చెబుతాడు మీరా సిగ్గు పడుతూ కృష్ణని హత్తుకుంటుంది. ఇంటి దగ్గర డ్రాప్ చేసి వెళ్తాడు కృష్ణ. అమ్మ వొచెసాను, ఏంటి మీరా లేట్ అయింది ఆఫీస్ వర్క్ అమ్మ. సరే రా తినిపిస్తాను అని తినిపిస్తూ ఉంటుంది జానకి. తిని పడుకో మీరా గుడ్ నైట్ అని మెసేజ్ చేస్తాడు కృష్ణ. ఓకే కృష్ణ అని నవ్వుతూ తింటుంది మీరా.


మీరా నీకొక విషయం చెప్పాలి, మన రెలతివెస్ అంత నిను మాయ పెళ్ళిలో చూశారట ఇవాళ నాన్న గారిని ని గురించి అడిగారు, వాళ్ళు వోచి నిను చూస్కుంటాము అని చెప్పారు మీరా. మీరా కి ఏం చెప్పాలో తెలియక. సరే అని వెళ్తుంది.


డ్రెస్ చేంజ్ చేసుకుని ఏడుస్తూ కృష్ణ కి కాల్ చేస్తుంది. ఏంటి మీరా ఏమైంది పెళ్లి చూపులు అంట కృష్ణ, నాకు ఎందుకు ఇలా అవుతుంది ఇప్పుడే దగ్గర అయ్యావు అప్పుడే ఇలా జరిగింది . నువ్వు ఏడవకు మీరా ఎం కాదు. ఇంటి ముందు కార్ ఆపి మీరా కి కాల్ చేస్తాడు కృష్ణ, అందరు పడుకుని ఉండటం తో మీరా వెళ్లి కృష్ణ ని కలుస్తుంది. వర్షం పడుతుంది తడుస్తున్నావు, లోపలకి వెళదాం ర అని కార్ లోకి తీస్కెళ్ళి కృష్ణ మీరా నీ ఒళ్ళో కుర్చోపెట్టుకుంటాడు. చూడు మీరా ఏడవకు నేను వున్నాను కదా.. నెవెర్ క్రై మీరా ప్లీజ్ అని మీరా ని ఓదారుస్తాడు.

మరుసటి రోజు ఆఫీస్ కి వెళ్ళేసరికి కృష్ణ ఇంకా రాదు, కాల్ ట్రై చేసిన లిఫ్ట్ చేయదు. ఎం అయింది అని ఆలోచిస్తూ వర్క్ చేస్తుంది మీరా ,సాయంకాలం వరకు ఎన్ని సార్లు కాల్ చేసినా లిఫ్ట్ చేయదు కృష్ణ. ఇంటికి వెళ్ళేసరికి రాజేశ్వరి ,జానకి అశోక్ లతో మాట్లాడుతూ కూర్చుంటుంది. మీరా ఇడా మే చైర్మన్ అంత, హ అవును అమ్మ . హాయ్ రాజి మాం . మీరా ని హత్తుకుని అమ్మ అని పిలువు అని చెబుతుంది.

మీరా ని మాయ రూమ్ లోకి తీసుకెళ్తుంది , ఏంటి మీరా ఇది నిను అడగడానికి రావడం ఏంటి . అమ్మ నేను వాళ్ళ కొడుకుని ప్రేమిస్తున్నానమ్మా. ఏంటి ఎప్పుడు చెప్పలేదు, అవును అమ్మ మీరా కి కృష్ణ అంటే ఎప్పటి నుండో ఇష్టం తంతో తప్ప ఎవరి తో మీరా సంతోషంగా ఉండదు. సరే మాయ కానీ వాళ్ళ స్థాయికి మనం సరిపోతామా , అమ్మ వాళ్ళే దిగొచ్చారు ఇంకా అందులో భయం ఎందుకు . సరే పందండి.

మీరా ఇలా ర నాతో కూర్చో, జానకి గారు మీరు మీరా గురించి అసలు దిగులు పడకండి తను నా కూతురు, మీరా ని మొదటి సారి చూసినప్పుడే నా కోడలు గ రవళి అనుకున్నాను అని.మీరా నుదుటి మీద ముద్దు పెట్టి, నెక్లెస్ ,సారీ పెట్టి వెళ్తుంది. హలో కృష్ణ ఏంటి ఇప్పుడు కాల్ చేసావా ! ఎలా వుంది మీరా సుర్ప్రైస్, నువ్వు నాకు చెప్పలేదు. అమ్మ వాళ్ళకి అన్ని ఎప్పుడో తెలుసు మీరా. నువ్వు ఒప్పుకోగానే రావడానికి రెడీ గ ఉన్నారు. నాకోసం ఎప్పుడో నిను కోడల గ అనుకుంది , నిన్న నైట్ అమ్మ తో మాట్లాడాను ఇవాళ మార్నింగ్ ఫ్లయిట్ కే వొచింది . ఎందుకు మరి నా ఫోన్ కాల్స్ లిఫ్ట్ చేయలేదు. నీకు డౌట్ వొస్తుంది అని.

ఓకే బాయ్ మరి, ఎస్ మై డియర్ బాయ్ త్వరలో పెళ్ళి చేసుకోడానికి వొస్తాను.

పెళ్లి అయ్యాక రిసెప్షన్ లో ప్రియ మీరా కి ఫోటో ఫ్రేమ్ గిఫ్ట్ గ ఇస్తుంది, ఓపెన్ చేసి చూసే సరికి వాళ్ళు పూణే లో ట్రిప్ కి వెళ్ళినప్పుడు దిగిన ఫొటోస్, మీరా కృష్ణలు హత్తుకున్న ఫొటోస్ ఉంటాయి . ప్రియ ఏంటి ఇది , మాకు మీ గురించి ఎప్పటి నుండో డౌట్ వుంది మీరా. మీరే ఆ రోజు కంఫర్మ్ చేసారు. అని వారుం కృష్ణ ని హత్తుకుంటాడు.

శివశక్తి కూడా పెళ్లి కి వొస్తరు శక్తి ప్రేగ్నన్ట్ అని చెబుతుంది. విక్రాంత్ ఇంకిత లు కూడా కల్సి వొస్తరు . పెళ్లి ,రిసెప్షన్ గ్రాండ్ గ అవుతాయి.పెళ్లి తర్వాత కార్యక్రమాలు ముగించుకుని చెన్నై లో విల్లా కి వెళ్తారు మీరా కృష్ణ, అక్కడ పూజ లు చూపిస్తుంది రాజి.. మా మీరా నేను ఢిల్లీ వెళ్తున్నాను, జాగ్రత్త గ వుండండి . కృష్ణ నన్ను ఎయిర్పోర్ట్ లో దింపి వోధువు ర . అలాగే అమ్మ వొస్తున్నాను, మీరా వొచ్చేసరికి బాగ్స్ ప్యాక్ చెస్కొ బైటకి వెళదాము. ఎక్కడికి తీసుకెళ్తావు కృష్ణ, సుర్ప్రిసె వెళ్ళు వెళ్లి అన్ని ప్యాక్ చెయ్యు.

హలో మీరా! హా అమ్మా , రేపటి నుండి ఆషాడం తల్లి మీరు కల్సి ఉండకూడదు.. కృష్ణ కి చెప్పు నేను రాజి వదిన తో మాట్లాడుతాను. సరే మా...పెళ్లి అయినప్పటి నుడ్ని అన్ని పూజలకే సరిపోయింది, కృష్ణ తో ఒక్క రోజు కల్సి గడిపినదె లేదు.

కృష్ణ మీరా ని కొత్త ఇంటికి తీసుకు వెళ్తాడు, అంత మీరా కి నచ్చినట్టు గ డిజైన్ చేసి ఉంటుంది.ఏంటి కృష్ణ ఇది, ని డ్రీం హౌస్ మీరా .నీకు ఇవన్ని ఎలా తెలుసు, మాయ హెల్ప్ తీస్కున్నాను లే. ఠంక్ యు సో మచ్ కృష్ణ😘😘.

కృష్ణా నీకో విషయం చెప్పాలి. ఆగు మీరా అమ్మ కాల్ చేస్తుంది, హలో మా! కృష్ణ వెళ్లి మీరా ని వాళ్ళ ఇంట్లో డ్రాప్ చేయు, మీరు ఇ వన్ మొంత్ దూరంగా ఉండాలి. తప్పదా అమ్మ, అవును నాన్న. సరే మా.

మీరా కళ్ళలో నీళ్ళు చూసి హే మీరా ఫీల్ అవ్వకు వన్ మొంత్ చాల త్వరగా అయిపోతాయి, నువ్వు ని బాగ్స్ అలానే తీసుకు ర ఇంటి దగ్గర దిగబెడతాను. సారీ కృష్ణ. నో మీరా అని హత్తుకుంటాడు కృష్ణ. ఇంటికి తీసుకు వెళ్లి డ్రాప్ చేసి , చెన్నై వొస్తాడు కృష్ణ. మిస్సింగ్ యు మీరా , మార్నింగ్ వరకు ఇ ఇంట్లో తిరిగావు ,ఇల్లు బోసి పోయినట్టు వుంది. లవ్ యు మీరా ❤️ అని మీరా గురించి ఆలోచిస్తూ నిద్ర లోకి జారుకుంటాడు కృష్ణ.

నెల రోజుల తరువాత మీరా ఇంటికి వొస్తుంది, రాజి కాల్ చేసి మీరా నీకోసం సారీ , జెవెల్లరీ పంపించాను వాటిని తీసుకుని . ఫ్రెష్ ఆయ్యాక వేస్కో మా , ఇంటిని శుద్ధి చేసి దీపం పెట్టుము. మీరా ఇంటి ని క్లీన్ చేసి , రెడీ అయ్యి పూజ గది లో ఉంటుంది. కృష్ణ వొచ్చేసరికి దీపం పెడుతూ ఉంటుంది . హారతి తీస్కుని ఎదురు గ వొస్తుంది మీరా. ఎప్పుడు వొచ్చావు మీరా, మహా లక్ష్మి ల వున్నావు. మధ్యాహ్నం కృష్ణ ,ఓకే ఫ్రెష్ ఆయీ ర కృష్ణ డిన్నర్ చేదాం.


పెళ్లి అయ్యి 2 ఇయర్స్ అవుతుంది. ఇవాళ మీరా బర్త్డే , నైట్ 12 కి కృష్ణ విష్ చేయదు .మార్నింగ్ తొమ్మిది అవుతుంది కృష్ణ ఆఫీస్ కి వెళ్ళావా లెగు అని చెంపల పైన కొడుతూ లేపుతుంది మీరా. అయ్యో మీరా త్వరగా లేపాలి కదా, నువ్వు బాక్స్ పెట్టు నేను రెడి అవుతాను. వోచి రెడీ అయ్యి బాక్స్ తీసుకుని , రోజు లాగానే మీరా ని హత్తుకుని బాయ్ చెప్పి వెళ్తాడు కృష్ణ.


అందరు కాల్ చేసి విష్ చేస్తారు.కృష్ణ ఆఫీస్ కి వెళ్ళాక కనీసం కాల్ కూడా చేయలేదు, ఏమైంది తనకి. నైట్ కృష్ణ వోచి సారీ మీరా ఆఫీస్ లేట్ అయింది అని మీరా ని హత్తుకుంటాడు. ఓకే కృష్ణ నేను ఫుడ్ ప్రిపేర్ చేస్తాను, నువ్వు ఫ్రెష్ అయ్యి ర. లేదు మీరా బైటకి వెళదాము పదా. పార్టీ వుంది వేరే ఆఫీస్ ధీ, ఓకే కృష్ణ ,న బర్త్డే గుర్తులేదులేదు కానీ పార్టీ కి వెళ్ళాలి అంటే ఏంటి అర్ధం.


మీరా అది కాదు ఈ పార్టీ వేర్ వేస్కో, కృష్ణ అక్కడ ని కాలీగ్స్ అందరు ఉంటారేమో నాకు నచ్చదు ఇంత షార్ట్ డ్రెస్ వేసుకోడం. 

పర్లేదు మీరా నేను వుంటాను కదా , అలాగే కృష్ణ. నేచర్ ని ఎంజాయ్ చేస్తూ వెళ్తుంది మీరా. కృష్ణ అన్నీ చెట్లు కన్పిస్తున్నాయి ఎక్కడికి వెళ్తున్నాము మనము, కార్ దిగు చెబుతాను, కాస్త దూరం వెళ్ళాక చెరువు పక్కన చెట్టు పైన ,హౌస్ కనిపిస్తుంది. కృష్ణ ఏంటి ఇది ర లోపల్కి వెళదాము, ట్రీ హౌస్ లైట్స్ తో డెకరేట్ చేసి, ఫ్లవర్ బొకే పక్కనే కేక్ ఉంటాయి. కృష్ణ ని చూస్తుంది మీరా ,తన కళ్ళలో హప్పినెస్స్ కనిపిస్తుంది. ఈ సంతోషం కోసం ఆ కదా మీరా నేను నీకు మార్నింగ్ నుండి విష్ చేయలేదు.

ఠంక్ యు సో మచ్ కృష్ణ , చాల బాగుంది వ్యూ . వోచి కేక్ కట్ చెయ్యు మీరా , కేక్ కటింగ్ అయ్యాక కృష్ణ డైమండ్ నెక్లెస్ ఇస్తాడు, దాని తో పటు చిన్న కుక్క పిల్లని ఇస్తాడు. నెక్లెస్ కన్నా, బేబీ డాగ్ ని చూసి హ్యాపీ ఆవుతుంది మీరా. నాకు తెలుసు మీరా ఈ చిన్న వె నీకు చాల ఇష్టం అని.

నిద్ర లేచి చూసే సరికి కృతి మీరా ని హత్తుకుని పడుకుంటుంది, ముమ్మ నేను ఇప్పుడే లేవను , కాసేపు పడుకుంటాను. కృతి బేబీ స్కూల్ కి టైం అవుతుంది.ముమ్మ స్కూల్ దగ్గర డ్రాప్ చేసి ఆఫీస్ కి వెళ్తుంది. మనమ్మా బాక్స్ ప్రిపేర్ చేస్తుంది పదా. ఓకే ముమ్మ, మనమ్మా సాయంకాలం కృతి ని తీసుకు వొచ్చాక నాకు ఒకసారి కాల్ చేయండి . సరే మీరా మా నేను చేస్తాను . మీరా కృతి టిఫిన్ చేసి స్కూల్ కి వెళ్తతారు.

ఇషు ఆంటీ కాల్ చేస్తుంది, హ హలో మీరా ఆఫీస్ కి వొస్తున్నావా. హ ఆంటీ వొస్తున్నాము , హాయ్ కృతి బేబీ హౌ అర్ యు మై డార్లింగ్!! అం ఫైన్ ఆంటీ హౌ అర్ యు. అం ఫైన్ బేబీ. లవ్ యు ఆంటీ బాయ్! లవ్ యు డార్లింగ్!

ఇషు నేను కృతి ని స్కూల్ లో డ్రాప్ చేసి వొస్తాను, ఓకే మీరా. కృతి పుట్టి నాలుగేళ్లు అవుతోంది , కృతి వాళ్ళ డాడీ లనే అన్నింటి ఫస్ట్ . మచ్ టాలెంటెడ్ బేబీ తాను ,మీరా ఫీలింగ్స్ మూడ్ సిన్క్స్ ని చాల బాగా అర్ధం చేసుకుంటుంది. మీరా కృష్ణ గుర్తు వోచి ఏడ్చినా ఓదార్చి నవ్విస్తుంది.

కృష్ణ ని నుండి దూరం అయ్యి నాలుగేళ్లు అవుతుంది, కానీ కృతి చేసే ప్రతి పని నిన్నే గుర్తు చేస్తున్నాయి.

కృష్ణ...


డాక్టర్ మామ్ ఎలా వున్నారు, మేము ట్రై చూస్తూనే వున్నాము కృష్ణ తాను దేనికి స్పందించడం లేదు. నాలుగేళ్ల నుండి అమ్మ కోమా లోనే వుంది , మెక్సికో నుండి ఇక్కడికి తీసుకు వోచము అక్కడ ఎం కోలుకోలేదు, ఇక్కడ కోలుకోవడం లేదు ఎలా ? సి కృష్ణ తనకి మీరు కాకుండా వేరే ఎవరిని ఆయన మిస్ అవుతుందేమో , వాళ్ళు వొస్తే తాను కోలుకోవచ్చు ఆలా ట్రై చేసి చుడండి.

ఇది అంత ని వల్లే మీరా, నువ్వే చేసావు. ఒక అమ్మాయి ప్రేమ వాళ్ళ ధృవ్ మోస పోయి , ఆక్సిడెంట్ లో చనిపోయాడు. ఇప్పుడు నువ్వు ప్రేమ పేరుతో నన్ను మోసం చేసి వెళ్ళిపోయావు. హెట్ యు మీరా.....

హాయ్ కృష్ణ ఆఫీస్ కి వెళదామా, ఎస్ అర్చన వెళదాము. వొస్తున్నాను.

అన్ని రోజులు ఒకేలా ఎప్పటికి వుండవు, మధ్యలో ఎవరు వోచిన మనం నమ్మిన వాళ్ళ పైన కూడా విరక్తి వోచేలా చేసి దూరం చేస్తారు. 

అర్చన కృష్ణ స్కూల్ ఫ్రెండ్ , పర్సనల్ సెక్రటరీ గ జాయిన్ ఆయీ . 5 ఇయర్స్ అవుతుంది, కృష్ణ మీటింగ్స్, పర్సనల్ వర్క్స్ . రాజి హాస్పిటల్ డీటెయిల్స్ అన్ని అర్చన చూసుకుంటుంది.

విశ్వనాథ్ మెక్సికో లోనే వుంది పోతాడు, కృష్ణ రాజి ని షిఫ్ట్ చేసి వన్ మొంత్ అవుతుంది.

మీరా అచ్యుత్ ఆఫీస్ లో జాబ్ చేస్తుంది, మీరా ఇషు ఇద్దరు మంచి ఫ్రెండ్స్ అవుతారు. ఫోర్ ఇయర్స్ నుండి మీరా కి ప్రతి దానిలో హెల్ప్ చేస్తూ ఉంటుంది ఇషు.

మీరా కృష్ణ విడిపోయి నాలుగేళ్లు ఆయినా , ఏ లోటు లేకుండా చూస్కుంటాడు అచ్యుత్. ప్రియ రోజు కాల్ చేసి మాట్లాడుతుంది,కుటుంభం అంత దూరం ఆయినా . అచ్యుత్, ప్రియ లు మీరా తోనే కలిసి ఉంటారు. ప్రియ కి ఒక కొడుకు వివాన్ కి మీరా అంటే చాల ఇష్టం.

సాయంకాలం ఇంటికి వెళ్ళేసరికి కృతి పడుకుని ఉంటుంది. ప్రతి రోజు లేట్ గానే వొస్తుంది మీరా, వర్క్ వాళ్ళ నైట్ ఎనిమిదింటి వరకు వొస్తుంది. మనమ్మా మీరు వెళ్ళండి ,అలాగే మీరా కృతి తిని పడుకుంది కాస్త అలసటగా వుంది తనకి, ఆలాగే మా నేను చూసుకుంటాను.

మార్నింగ్ కృతి కి జ్వరంగా అనిపిస్తుంది, టెంపరేచర్ ఎక్కువ గ ఉండటం తో ,అచ్యుత్ కి కాల్ చేసి నేను ఇంటి నుండే వర్క్ చేస్తాను అని చెబుతుంది మీరా . ఓకే మీరా ముందు కృతి ని హాస్పిటల్ కి తీసుకెళ్ళు, తరువాత వర్క్ చేద్దువు లే నేను సాయంకాలం వొస్తాను .సరే అచ్యుత్ నేను నీకు వర్క్ ఈవెనింగ్ వరకు టెక్స్ట్ చేస్తాను.

కృతి బేబీ లేచి మిల్క్ తాగాలి, నో మమ్మ నాకు తాగాలని లేదు. యు అర్ గుడ్ గర్ల్ న , మిల్క్ తాగి పాడుకోవాలి. కృతి నీ ఒళ్ళో కుర్చోపెట్టుకుని పాలు తాగిస్తుంది మీరా, సిరప్ తగిచి పాడుకోపెడుతుంది. 

లాప్టాప్ ఓపెన్ చేసి వర్క్ చేస్తూ , కూర్చుంటుంది మీరా. మమ్మ వర్క్ ఇంకా అవలేదా , అయిపోయింది కృతి. స్నాక్స్ తినేసి వాకింగ్ వెళదాము ఓకే మా అం రెడీ అని గంతేస్తుంది కృతి. వాకింగ్ కి వెళ్ళేసరికి అచ్యుత్ లాన్ లో నించుని ఉంటాడు, అచ్యుత్ అంకుల్ అని వెళ్లి హత్తుకుంటుంది కృతి. అచ్యుత్ కృతిని ఎత్తుకుని, హౌ అర్ యు మై క్వీన్ , అం ఓకే అంకుల్ అని అచ్యుత్ చెంపల పైన ముదిస్తుంది కృతి. మీరా కళ్ళతో సైగ చేస్తుంది . అచ్యుత్ కూల్ అని మీరా కి సైగ చేస్తాడు.

మరుసటి రోజు కృతి ని స్కూల్ లో డ్రాప్ చేసి , ఆఫీస్ కి వెళ్తుంది. అచ్యుత్ కృతి ని బైటకి తీసుకెళ్లాలి అనుకుంటున్నాను, తాను డల్ గ కనిపిస్తుంది ఈ మధ్య. ఆలాగే మీరా ఈవినింగ్ కూడా త్వరగా వేళ్ళు. ఠంక్ యు అచ్యుత్. ఇట్ ఇస్ మై రెస్పాన్సిబిలిటీ మీరా.

సాయంకాలం త్వరగా వొస్తాను అని మనమ్మా తో చెబుతుంది.

మమ్మ తవరగా వొచెసావు అని క్రితి నవ్వుతు వెళ్లి హత్తుకుంటుంది, కృతి ని ఎత్తుకుని లోపల్కి వెళ్తుంది మీరా. అమ్మ మీరు లీవ్ తీస్కోండి, చిన్మయి ని జాగ్రత్త గ చూస్కోండి. అలాగే మీరా జాగ్రత్త గ వుండండి. కృతి ని బెడ్ లో కూర్చోపెట్టి స్కూల్ గురించి ఆడుగుతుంది, స్కూల్ గురించి చెబుతుంది కృతి. మీరా ఫ్రెష్ అయ్యి కృతి కి తనకి వంట చేస్తుంది. కృతి మా రేపు మనము షాపింగ్ కి వెళ్తున్నాము , మాల్ కి, ఇంకా నీకు నచ్చిన ప్లచెస్ కి వెళదాము అని చెబుతూ తినిపిస్తుంది. లవ్ యు మమ్మ...లవ్ యు బేబీ. పడుకో ఇక అని కృతి ని జో కొడుతూ కథ చెబుతుంది మీరా.

నెక్స్ట్ డే మార్నింగ్ టిఫిన్ చేసాకా షాపింగ్ కి వెళ్తారు మాల్ కి వెళ్లి క్రితి కోసం డ్రెస్సెస్ తీసుకుంటుంది మీరు, షాపింగ్ తో డే మొత్తం గడిచి పోతుంది. కృతిఁగా కృతి ఫేవరెట్ రెస్టవురెంట్ లో డిన్నర్ చేసి ఇంటికి బయలు దేరారు. కార్ డ్రైవ్ చేస్తూ కృతి నీ ఒళ్ళో కుర్చోపెట్టుకుంటుంది మీరా. బైటకి చుస్తూ మీరా తో మాట్లాడుతూ నిద్ర పోతుంది కృతి. కృష్ణ లాగానే మాట్లాడుకుంటూ నిద్ర పోతుంది.

సండే కావడం తో ఫోన్ కాల్ తో లేస్తుంది మీరా. ప్రియ వరుణ్ తో వెన్స్ లో ఉంటుంది.ఆఫీస్ ప్రాజెక్ట్ వర్క్ వాళ్ళ రెండేళ్ల నుండి ప్రియ వివాన్ వరుణ్ తో వెన్స్ లోనే వుంటారు. హలో గుడ్ మార్నింగ్ డార్లింగ్! గుడ్ మార్నింగ్ ప్రియ , వివాన్ ఎక్కడ. మీరా నేను ఇక్కడ వున్నాను, డ్రాయింగ్ బుక్స్ తో కనిపిస్తాడు వివాన్. హాయ్ మై ఫ్రెండ్ బాగున్నాయ్ డ్రాయింగ్స్ , ఠంక్ యు 😘😘😘.

నా కోడలు ఎం చేస్తుంది మీరా, ఇంకా లేవలేదు ప్రియ చూడు.

😘 ముద్ద్ గ వున్నవే బంగారం. ఇద్దరు మాట్లాడుకుంటూ ఉండగా కృతి లేచి మీరా ని హత్తుకుంటుంది. లేచిందా నా చిట్టి తల్లి...హ ప్రియ ఆంటీ గుడ్ మార్నింగ్! గుడ్ మార్నింగ్ బేబీ.

మాట్లాడుకోవడం అయ్యాక ,మీరా కృతి కోసం టిఫిన్ ప్రిపేర్ చేసి తినిపిస్తుంది. హోమ్ వర్క్ కంప్లీట్ చేసి, లాన్ లో వాకింగ్ వెళ్తాడు మీరా కృతి, ఇషు వోచి జాయిన్ అవుతుంది. మరుసటి రోజు ఆఫీస్ నుండి వొచ్చేసరికి కృతి డ్రాయింగ్ బుక్ పట్టుకుని ఆలోచిస్తూ కూర్చుంటుంది. ఏంటి కృతి బేబీ ఇంకా పడుకోలేదు. మమ్మ డడ్ ఎవరు ,ఎలా వుంటాడు.అసలు డడ్ అంటే ఏంటి మామ్మ. రేపు ఫాథర్స్ డే అంత స్కూల్ లో డడ్ గురించి చెబితే స్టార్స్ ఇస్తారు మమ్మ. ప్రతిసారి నేనే ఫస్ట్ వొస్తాను అన్నీ కంపిటిషన్స్ లో, ఈ సరి ఎం చేయాలో తెలియడం లేదు. హెల్ప్ మీ మామ్మ.

ఇప్పుడు తినేసి పడుకో క్రితి నేను ప్రిపేర్ చేసి పెడుతాను. ఓకే మమ్మ ఠంక్ యు. మీరా కృష్ణ గురించి ఆలోచిస్తూ నిద్రలోకి జారుకుంటుంది. కృష్ణ నా కూతురిని ఇవ్వు కృష్ణ, తనని నా నుండి దూరం చేయకు . నువ్వు చేసిన పనికి ఇదే కరెక్ట్ మీరా నువ్వు నా కడుపునా ఎలా పుట్టావ్, వొదిలెయ్ కృతి ని వాళ్ళ దగ్గరే బాగుంటుంది బైట ర నువ్వు లేదు అమ్మ క్రితి నా ప్రాణం నేను తను లేకుండా బతకలేను అమ్మ. కృతి వొచ్చే నా దగ్గరికి. మమ్మ అని క్రితి తన మెడ పైన చేయి వెయ్యగానే లేచి కృతి ని హత్తుకుని ఏడుస్తుంది .

కృతి లేచి మమ్మ వర్క్ చేసావా లేదు క్రితి మా , నాకు ఎం చేయాలో ఐడియా నే రాలేదు. సరే అని క్రితి మొహం మాడ్చుకుంటుంది. మీరా కృతి కి ఎం చెప్పాలో తెలియక ఆఫీస్ కి వెళ్ళిపోతుంది. సాయంకాలం వొచ్చేసరికి కృతి చాల హ్యాపీ గ కనిపిస్తుంది. మమ్ము మమ్ము!!! మీరా కృతి ని హత్తుకుంటుంది, ఇదిగో మామ్మ న స్టార్స్ . నెం ఎం చెప్పలేదు కదా నీకు స్టార్స్ ఎలా వొచ్చాయే. మనమ్మా హెల్ప్ చేసింది అమ్మ నాకు ఇదిగో చూడు.

I don't know who father is

My mumma is my father, she is the one who is boon of my happiness.

She loves me more than father, she works for me.

She shops for me.

Every morning she drops me at school.

She drives along distance for me.

My mumma is my father

I love you mumma.

అది చదవగానే మీరా కళ్ళలో నీళ్ళు తిరుగుతాయి. ఠంక్ యు అమ్మ, మీరు చాలా హెల్ప్ చేసారు నాకు. మీ కష్టాన్ని అర్ధం చేసుకున్నాను కాబట్టి అలా చెప్పాను తల్లి. నాకు ఇంకో కూతురు లాంటి దానివి తల్లీ నువ్వు.

ముమ్మ డే ఆఫ్టర్ తొమ్మొరౌ మా స్కూల్ అన్నివెర్సర్య్ ఫంక్షన్ , అందరు పేరెంట్స్ వొస్తున్నారు. నువ్వు కూడా రవళి. లేదు కృతి మా నేను రాలేను. నాకు స్టేజి పైన బెస్ట్ స్టూడెంట్ ఆఫ్ ది ఇయర్ ప్రైజ్ ఇస్తున్నారు ముమ్మ నువ్వు రావాలి అని ఏడుస్తుంది కృతి.

సరే వొస్తాను ఏడవకు. ప్రామిస్ మమ్మ , పింకీ ప్రామిస్ డార్లింగ్ అని కృతి ముక్కు గిల్లుతుంది మీరా.

ఇన్విటేషన్ కార్డు చూస్తుంది మీరా. ఢిల్లీ ఇంటర్నేషనల్ స్కూల్, చీఫ్ గెస్ట్ మిస్టర్. విశ్వనాథ్, మామయ్య కి ఎదురు పడటం ఇష్టం లేదు కానీ క్రితి కోసం వెళ్లక తప్పడం లేదు. రాజేశ్వరి విశ్వనాథ్ ల స్కూల్ , కృష్ణ కూడా ఇదే స్కూల్ లో చదవడం తో కృతి ని కూడా ఈ స్కూల్ లోనే జాయిన్ చేస్తుంది మీరా. 

సర్ రేపు మీరే పూణే కి వెళ్ళాలి, అదేంటి నాన్న కదా వెళ్ళాల్సింది. లేదు సర్ మెక్సికో నుండి రాలేదు, మిమ్మల్ని వెళ్ళమని చెప్పారు. ఈ స్కూల్ అన్నివెర్సర్య్ లు నాకు ఇష్టం లేదు , చెప్పినపుడు వినండి కాన్సుల్ చేసేయండి. సర్ మాం బాగుంది ఉంటే మాం కచ్చితంగా వెళ్ళే వాళ్ళు, మీరు వెళ్ళాలి సర్ 4 ఇయర్స్ నుండి విశ్వ సర్ ఏ వెళ్తున్నారు.

ఓకే వెళ్తాను, అమ్మ నేను పూణే వెళ్తున్నాను , నువ్వు త్వరగా లెవ్వాలి అమ్మ .ప్లీజ్ అమ్మ అని రాజి చేతులు పట్టుకుని ఏడుస్తాడు కృష్ణ.

మమ్మ ఈ రోజు ఈవినింగ్ వొస్తావ్ కదా, ఎస్ కృతి వొస్తాను.

స్కూల్ కి వెళ్లి మార్నింగ్ క్లాస్స్ కి అటెండ్ అవుతుంది. కృష్ణ మార్నింగ్ అంత స్కూల్ రిపోర్ట్స్ , మైన్టైనానాస్ ఫైల్స్ చెక్ చేస్తాడు. క్లాస్స్ లో మధ్యాహ్నం రౌండ్స్ కి వెళ్తాడు , కృతి డాన్స్ కాస్ట్యూమ్ వేసుకోకుండా దిగులుగ క్లాస్ బైట కూర్చుని ఉంటుంది. కృతి ఎం అయింది, మిస్ మా అమ్మ వొస్తా అని చెప్పి ఇంకా రాలేదు నా ఫ్రెండ్స్ మోతర్స్ అప్పుడే వోచారు అని ఏడుస్తుంది. ఊరుకో కృతి అమ్మ వొస్తూనే ఉంటుంది ఏడవకు.

హలో! హలో మీరు ఎవరు ? నేను ఈ స్కూల్ లో కొత్త టీచర్ ని ఇవాళే జాయిన్ అయ్యాను. ఏంటి ఎందుకు ఇలా డల్ గ వున్నావు , మా అమ్మ ఇంకా రాలేదు అందుకే.ఏదేనా వర్క్ వుంది రాలేదేమో వొస్తుంది లే నువ్వు నాతో పదా, ఐస్ క్రీం తినేసి వొధ్ధాము. వో మీరు నాకు కొనిస్తారా, పదండి అని కృష్ణ చేయి పట్టుకుని కాంటీన్ కి తీసుకువెళ్తుంది కృతి.

కృష్ణ కి కొత్తగా అనిపిస్తుంది, కృతి తో ఎప్పటి నుండో పరిచయం ఉన్నట్టు అనిపిస్తుంది కృష్ణ కి. కాంటీన్ లో కూర్చుంటారు ,నా పేరు క్రితి మీ పేరు ఏంటి అని, తన చిన్న చిన్న చేతులతొ టేబుల్ పైన కొడుతూ కూర్చుంటుంది కృతి. పింక్ పింక్ చెంపలు, జింక కళ్ళు, చిన్ని పెదాలని చుస్తూ. తననే చూస్తూ వుంది పోతాడు కృష్ణ. అంకుల్ మీరు ఆర్డర్ చెప్పండి. నాకు చాక్లెట్, నాకు స్ట్రాబెర్రీ . వో అంకుల్ మా మామ్మ కి కూడా స్ట్రాబెర్రీ ఇష్టం, కృష్ణ కి మీరా గుర్తొచ్చి కోపం వొస్తుంది కానీ కృతి చూస్తే ఆ కోపం ఎక్కడో పోతుంది. కృతి ఐస్ క్రీమ్ తింటూ స్కూల్ గురించి చెబుతుంది. వింటూ తినడం కాగానే టైం చూసి కృతి ప్రోగ్రాం కి టైం అవుతూంది నువ్వు డాన్స్ చేస్తున్న అన్నావు రెడీ అవ్వాలి, వెళదాం అని కృతి ని ఎత్తుకుంటాడు.

చాల రోజుల తర్వాత కృష్ణ కి ప్రశాంతంగా అనిపిస్తుంది, కృతి తో కృష్ణ ని చూసే సరికి టీచర్ షాక్ అవుతుంది,చెప్పకండి అని కృష్ణ సైగ చేస్తాడు. కింద దహింప గానే , కృతి కృష్ణ ని హత్తుకుని చెంప పైన ముద్దు పెడుతుంది. కృష్ణ కళ్ళలో నీళ్ళు తిరుగుతాయి. ఎందుకో తెలీదు చాల రోజుల తరువాత మొదటి సారి సంతోషన్గా వుంది అలాగే కన్నీళ్లు కూడా వొస్తున్నాయి. ఎందుకు ఇలా అవుతుంది అని ఆలోచిస్తూ వెళ్తాడు కృష్ణ. 

మిస్ మా అమ్మ ఇంకా రాలేదా, వొస్తుంది అంత కృతి కాల్ చేశాను నువ్వు త్వరగా డ్రెస్ చేంజ్ చేసుకోవాలి , ప్రోగ్రాం స్టార్ట్ అవుతుంది. కృతి రెడీ అయ్యి స్టేజి దగ్గరకి వొస్తుంది, పింక్ బార్బీ ఫ్రొక్ లో అచ్చు బొమ్మ ల ముద్ద్ గ కనిపిస్తుంది కృతి.

కృతి కి కూడా వాళ్ళ నాన్న లాగానే ప్రీ స్కూల్ లోనే బెస్ట్ స్టూడెంట్ ఆఫ్ ది ఇయర్ అవార్డు రావడం తో, మీరా తన కోసం టీడీ బేర్ తీస్కుని, కృతి కోసం షాపింగ్ చేసి వొస్తుంది. కృతి వాళ్ళ మిస్ కి కాల్ చేసి గెస్ట్ గురించి అడిగి తెలుసుకుంటుంది మీరా. విశ్వనాథ్ సర్ రాలేదు మీరా మాం, వేరే గెస్ట్ వోచారు.

ఊపిరి పీల్చుకుని కార్ నుండి దిగి మెల్లిగా వొస్తుంది మీరా. 

కృతి ఇంకా మామ్మ రావడం లేదు ఏంటి అని కంగారు పడుతూ స్టేజి దగ్గర నించుంటుంది. బెస్ట్ స్టూడెంట్ ఆఫ్ ది ఇయర్ గోస్ తో కృతి, కృష్ణ కృతి ని చూసి గర్వాంగా ఫీల్ అవుతాడు. నాలాగే నాలుగేళ్లకే బెస్ట్ స్టూడెంట్ గ అవార్డు తీసుకుంటుంది. డల్ గ స్టేజి పైకి రావడం చూసి, నవ్వుతు చీర్ చేస్తడు కృష్ణ. తన దగ్గరకి వెళ్ళబోతూ డోర్ వైపు తిరిగి చుస్తుబ్ధి కృతి. మామ్మ అని అరుస్తూ మీరా దగ్గరకి వొస్తుంది. 

మీరా ని చూడగానే కృష్ణ కి కోపం వొస్తుంది, కృతి ఉండటం తో కృష్ణ కోపాన్ని కంట్రోల్ చేసుకుంటాడు. మీరా కృష్ణ మొహం చూడకుండ అవార్డు తీస్కుని వెళ్ళిపోతుంది. ఇషు కూడా తనతోనే ఉండటం తో మీరా సిట్యుయేషన్ ని అర్ధం చేసుకుంటుంది .మీరా ని కన్సర్న్ చేస్తుంది ఇషు, ఎప్పుడు మీరా కి ఇషు ని చూస్తే మాయ లా అనిపిస్తుంది. ఇషు ని హత్తుకుని ఏడుస్తుంది మీరా. మనమ్మా వోచి మీరా తల నిమురుతుంది. 

కృష్ణ మీరా ఫ్లాట్ అడ్రస్ తెలుసుకుని , ఫ్లాట్ కి వొస్తాడు . అచ్యుత్ కి ఇషు చెప్పడం తో అప్పటికే తను వోచి లాన్ లో తిరుగుతూ వుంటాడు. కృష్ణ ని కోపంగా చూస్తాడు అచ్యుత్. ఇక్కడికి ఎందుకు వొచ్చావు కృష్ణ, ఇంకేం కావాలి నీకు మీరా నుండి పెళ్లి కి ముందు అలా బాధ పెట్టావు, పెళ్లి తరువాత వొదిలేసి బాధ పెడ్తున్నావు, ఎందుకు ఇలా చేస్తున్నావు నువ్వు.

నీకేం తెలుసు అచ్యుత్ తాను ఎప్పుడు నా డబ్బునే ప్రేమించింది నను కాదు. జస్ట్ షట్ అప్ కృష్ణ ఇంకొక మాట ఎక్కువ మాట్లాడకు. సరే అచ్యుత్ కానీ ఆ పాప ఎవరు మీరా దగ్గర ఎందుకు వుంది, తానై చూస్తే నాకేదో తెలియని సంతోషం కలుగుతుంది. ఎందుకు అంటే తను ని కూతురు కృష్ణ. నాకు నీతో డిస్కస్ చేయాలనీ లేదు...ఇక్కడికి ఎందుకు వొచ్చావు చెప్పు ముందు.

అచ్యుత్ అమ్మ నాలుగేళ్ల నుండి కోమా లోనే వుంది నీకు ఈ విషయం తెలుసు అనుకుంటాను, కనీసం నా కూతురిని చూస్తే అమ్మ కోలుకుంటుంది అచ్యుత్ సరే నేను మీరా తో మాట్లాడుతాను. కృష్ణ లాన్ లోనే నించుని ఉంటాడు. అచ్యుత్ మీరా తో మాట్లాడటం గమనిస్తుంది కృతి, దగ్గర గ వోచి ఏంటి అమ్మ ఎందుకు ఏడుస్తున్నావు నువ్వు ఏడవకు అమ్మ అని హత్తుకుంటుంది. కృతి తల నిమురు కుంటు , మా లేదు బేబీ మనం మీ పప్పు దగ్గర కి వెళ్తున్నాము.

నాకు పప్ప ఉన్నదా మమ్మ, హ వున్నాను కృతి, కృష్ణ సర్ మీరు నా స్కూల్ టీచర్ కదా. కాదు కృతి తను మీ నాన్న అని అచ్యుత్ అంటదు. పప్పు అని క్రితి వెళ్లి కృష్ణ ని హత్తుకుంటాడు. మీరా అక్కడి నుండి వెళ్లి పోతుంది. బాగ్ సర్దు తు ఉంటే మనమ్మా దగ్గర గ వోచి. మీరా జరిగింది ఏంటో తనకి అర్ధం అయ్యేలా చెప్పు తల్లీ, నీకు ఇంకా ఈ బాధలు వొద్దు లేదు అమ్మ తను నన్ను ఎప్పుడు అర్ధం చేసుకోలేదు, నేను ఇప్పుడు వెళ్తుంది రాజి మా కి కూతురు గ మాత్రమే ,తన భార్యగా కాదు అని బాగ్ తీసుకుని బైటకు వొస్తుంది.

మీరా లేకుండా కృతి ఒంటరి గ రాదు అని తెల్సి కృష్ణ మీరా రావడానికి ఒప్పుకుంటాడు. కార్ లో వెళ్తూ ఉంటే మీరా ని కృతి ఎక్కడికి వెళ్తున్నాము అమ్మ అని అడుగుతుంది, మీ నానమ్మ కి హెల్త్ బాగో లేదు కృతి అందుకే చూడటానికి వెళ్తున్నాము. కాసేపు మాట్లాడక అమ్మ ఆకలేస్తుంది అని అంటుంది,కృతి పొలాక్ట్నెస్ వింటూ ఉంటాడు కృష్ణ, కృతి కోసం పల డబ్బా, టిఫిన్ బాక్స్ తియ్యడం చూసి కృష్ణ పక్కన కార్ ఆపుతాడు, తినిపించడం అయ్యాక భయాలు దేరుతారు. మమ్మ నువ్వు తినవా, నేను తినేసాను కృతి నువ్వు పడుకో అని, ఒళ్లో పడుకో పెట్టుకుని జో కొడుతుంది మీరా.

మీరా కూడా నిద్ర పోతుంది, ఎందుకో తెలీదు కృష్ణ కి కోపం వున్నా మీరా ని చూడగానే కళ్ళలో నీళ్ళు తిరుగుతాయి , నువ్వు ఎం తప్పు చేయలేదు అని నా మనసు చెబుతుంది మీరా కానీ మా అమ్మ ని వల్లే కోమా లో వుంది అని కోపంగా డ్రైవ్ చేస్తాడు కృష్ణ. ఇంటికి చేరుకున్నాక, హాల్ లో రూమ్ లోకి వెళ్తుంది మీరా . కృష్ణ ఇద్దరు పాడుకోవడం చూసి వెళ్తాడు.

డాక్టర్ మీరు చెప్పినట్టు గానే నా కూతురిని ఇంటికి తీసుకువొచ్చాను, హాస్పిటల్ కి ఆ టైం కి తీసుకు రమ్మంటారు. ఎనీ టైం కృష్ణ ఎంత త్వరగా తీసుకొస్తే అంత మంచిది. ఓకే డాక్టర్. కృతి మార్నింగ్ లేచి ఇల్లు తిరిగి చూస్తుంది. లాన్ లో కి వెళ్లి చెట్లతో ఆడుతూ ఉంటే తననే చూస్తూ వుంటాడు కృష్ణ. మీరా కి చెట్లు అంటే చాల ఇష్టం , రక రకాల పూల మొక్కలు తేచి పెట్టుకుంది. ఠాణాలనే కృతి కూడా వాటితో ఆడటం చూసి కృష్ణ కి సంతోషం వేస్తుంది.

కృతి ,మీరా రెడీ అయ్యి కృష్ణ తో పటు హాస్పిటల్ కి వెళ్తారు. కృష్ణ కృతి ని ఎత్తుకుని రాజి దగ్గరకి వెళ్తాడు, వెంటిలేషన్, ఆక్సిజన్ మాస్క్ చూసి కృతి భయపడుతుంది. కృతి తాను మే నానమ్మ పిలువు లేదు నేను అమ్మ దగ్గరకి వెళ్తాను అని కృష్ణ మెడని గట్టిగా పట్టుకుని ఏడుస్తుంది. క్రితి మాటలు విన్న మీరా లోపలకి వెల్లబుతుంటే కృష్ణ అరుస్తాడు, ఇదంతా ని వల్లే మీరా నువ్వు రకు అని. కృతి గట్టిగా ఏడవటం మీరా వెళ్లి కృతి ని తీస్కుని, రాజి పక్కన కూర్చుంటుంది.

మా మీర నీ వొచ్చాను లేగమ్మ అని ఏడుస్తుంది, నేను నిను వోది వెళ్లడం నా తప్పె, మీరు ఇలా వున్నారని నాకు తెలియదు అమ్మూ, నేను వొచెసాను ఇక మిమ్మల్ని వొదిలి ఎక్కడికి వెళ్ళాను. అని రాజి చేయి పట్టుకుని ఏడుస్తుంది. మీరా చెప్పడం తో కృతి , రాజి ని పిలుస్తుంది.మీరా రాజి కి డ్రెస్ చేంజ్ చేసి ఇంటికి వెళ్తుంది.

మధ్యాహ్నం లంచ్ ప్రిపేర్ చేస్తుంది మీరా. చాల రోజుల తరువాత కృష్ణ వోచి భోజనం చేసి వెళ్తాడు . కృతి నీ ఒళ్ళో కూర్చోపెట్టుకుని, మాట్లాడుతూ తినడం చూస్తుంది మీరా. పట్టించుకోకుండా రూం లొకి వెళ్లి పోతుంది. 

ఫ్లాష్ బ్యాక్:

మీరా ఇంటికి వొచ్చాక, కృష్ణ వర్క్ తో ఎప్పుడు బిజి గానే వుంటాడు. ఒక్కో సారి నైట్ 11 కి వోచే వాడు. మీరా ని సోఫా లోంచి ఎత్తుకెళ్లి రూమ్ లో పడుకో పెట్టె వాడు. తనకి ఎం దిస్తుర్బ్ చేయకుండా తనకి తానే వొడ్డించుకుని తినే వాడు. ఆరు నెలల తర్వాత ప్రాజెక్ట్ అయిపోగానే మీరా కోసం వారం రోజులు లీవ్ తీస్కుంటాడు కృష్ణ.

మీరా రేపటి నుండి వారం రోజులు నీతోనే ఇక ఎక్కడికి వెళదాం చెప్పు. నైట్ డిన్నర్ చేసి హాల్ లో కూర్చుంటారు , మీరా టీవీ చూస్తూ పడుకోగానే తికెళ్లి రూమ్ లో పడుకో పెడ్తాడు.

తెల్లవారు జామునే లేచి మీరా గుడికి రెడీ అవుతుంది, ఏంటి మీరా ఇంత పొద్దుటే లేపుతున్నావు, కృష్ణ మనం గుడికి వెళ్ళాక నెలలు గడుస్తున్నాయి పద గుడికి వెళదాము. సూర్యుడు అప్పుడే మెల్లి మెల్లి గ వొస్తున్నాడు, గుడికి వెళ్లి పూజ చూపించుకుని వొచ్చాక , టిఫిన్ చేసి. వారెంద లో నిలుచుంటాడు కృష్ణ. 

మీరా బైటకు వెళదామా హ ఓకే కృష్ణ, జీన్స్ షర్ట్ వేసుకుని వొస్తుంది మీరా, పద బైక్ తియ్యు . బైక్ హ ? ఎందుకు కృష్ణ ఇష్టం లేదా నీకు సరే ఐతే కార్ లోనే వెళదాము. అదేం లేదు మీరా ఊరికే అన్నాను పద, ధ్రువ బైక్ ఆక్సిడెంట్ లో చనిపోయినప్పటి నుండి బైక్ ని వాడటం మానేసాడు కృష్ణ బైక్ తో కృష్ణ కి చాల జ్ఞాపకాలు మిగిల్చాడు ధ్రువ.

షాపింగ్స్, మూవీ, థీమ్ పార్క్ ఇలా రోజుకో ప్లస్ కి వెళ్లి ఎంజాయ్ చేస్తరు మీరా కృష్ణ. కృష్ణ కాఫీ, ఇవాళ ఎక్కడికి వెళదాము బేబీ. ఎక్కడికి లేదు కృష్ణ కాసేపు పడుకుంటాను. గెస్ట్ రూమ్ లో వెళ్లి పడుకుంటుంది మీరా. ఏమైంది మీరా అని అనగానే ఏడవటం స్టార్ట్ చేస్తుంది, మంత్లీ పెయిన్ కృష్ణ , ఎం కాదు ఇలా ర అని హత్తుకుంటాడు కృష్ణ. టిఫిన్ చేస్తాను తిను ఎం వొద్దు నాకు నేను ఎం తినను. నాకేం తినాలని లేదు అని ఏడుస్తుంది. సరే పడుకో నేను ఇప్పుడే వొస్తాను.

హలో!మాయ మీరా కి ...పెరిఒద్స్ హ కృష్ణ తెలుసు తనకి టైం అని, తనకి పెయిన్ ఎక్కువగా ఉంటుంది , ఎం తినదు, అరుస్తుంది,ఏడుస్తుంది. అమ్మ తనకి గ్రేప్ జ్యూస్ చేసి ఇస్తుంది , తినడానికి జావా చేస్తుంది అంతే . విను జ్యూస్ చేతి తో చేస్తుంది కృష్ణ. తాను ఎవరీ మొంత్ ఈ ప్రాబ్లెమ్ ని పేస్ చేస్తుంది ,నీకు చెప్పనివ్వలేదు. నువ్వు బాధ పడటం ఇష్టం లేదు తనకి, మీరా జాగ్రత్త కృష్ణ. 

మీరా ని చాల జాగ్రత్త గ చూస్కుంటాడు కృష్ణ , ప్రతి నెలా మీరా కోసం ఇంట్లోనే ఉంటూ తనని చూస్కుంటాడు.హాస్పిటల్ లో చూపెడితే ఉత్తీర్స్ వీక్ గ వుంది. మెడిసిన్ వాడాలి అని చెబుతారు డాక్టర్.

ఆలోచిస్తూ కృష్ణ డాక్టర్ కి కాల్ చేస్తాడు, డాక్టర్ మీరా కి పిల్లలు పుడతారా మీరు ఉత్తీర్స్ ప్రాబ్లెమ్ అన్నారు కదా. మెడిసిన్ కరెక్ట్ గ వాడితే పుడుతారు కృష్ణ, తాను హేండిల్ చేయగలదు. ఏమైనా ప్రాబ్లెమ్ అయిందా కృష్ణ, లేదు డాక్టర్ తెలుసుకుందాము అని కాల్ చేశాను.

కృతి ఏమైంధీ బేబీ. మమ్మ మనం పూణే వెళ్లిపోదాము ఇక్కడ నాతో ఆదుకోవడానికి ఎవరు లేరు,నాకు ఇక్కడ ఉండాలి అని లేదు అక్కడ నా ఫ్రెండ్స్ తో ఆడుకుంటాను.వెళ్ళిపోదాం అమ్మ. మీ నానమ్మ హెల్త్ బాగా అయ్యాక వెళదాం కృతి మై బేబీ ఐస్ గుడ్ గర్ల్ న. కృష్ణ వాళ్లని గమనిస్తూ కిందికి వొస్తాడు, కృతి డల్ గ వుండటం కృష్ణ కి నచ్చదు.

కృతి ని ఒళ్లో కూర్చో పెట్టుకుని, కృతి మా బోర్ గ ఉందా. హ పప్పు చాలా బోర్ గ వుంది, నేను ఇక్కడ ఉండను పూణే వెళ్ళిపోతాను. ఎందుకు పప్ప అంటే నీకు ఇష్టం లేదా, ఇన్ని ఇయర్స్ దూరంగానే ఉన్నావ్ కదా. నొ నొ నొ నువ్వు అంటే ఇష్టం ఆ పప్పు నాకు. సరే మరి మీ అమ్మ చెప్పినట్టు ఇక్కడే ఉంటున్నావు నువ్వు. మనం ఇప్పుడు బైటకి వెళదాము ఓకే న, ఎక్కడికి పప్పు థీమ్ పార్క్ కృతి.

హోం వో నేను మామ్మ థీమ్ పార్క్ అంట, అని చప్పట్లు కొడుతూ గంతేస్తుంది కృతి. మీరా కి వెళ్లాలని లేక పోయినా వెళ్తుంది , థీమ్ పార్క్ లో అన్ని గేమ్స్ చుస్తూ వెళ్తారు. పప్ప ఆ గేమ్ ట్రై చేదాం వెళ్లి ఎక్కుదము. పద నీ ఇష్టం ఏది ఆయన చిన్ని తల్లి అని ముందు ఇస్తాడు కృష్ణ. మమ్మ నువ్వు కూడా ర, నేను రాను క్రితి మీరు వెళ్ళండి. తనకి భయం ఇవంటే అని నవ్వుతాడూ కృష్ణ.

నైట్ కావడం తో రెస్తౌరంత్ లో తినేసి ఇంటికి వెళ్తారు. కార్ లో వెళ్తుండగా, మీరా కృష్ణ పైన పడుకుంటుంది, కృతి మీరా ని హత్తుకుని పడుకుంటుంది. కృష్ణ ఇద్దర్ని చూసి ఏడుస్తూ కార్ డ్రైవ్ చేస్తాడు.

కృష్ణ...

కృష్ణ అక్క సీమంతానికి వెళ్ళాలి కానీ నేను అక్క ని చూసుకోడానికి నెల ముందే వెళ్ళాలి అంటే. సరే మీరా వేళ్ళు , మాయ కి ని అవసరం వుంది. నేను టికెట్స్ బుక్ చేస్తాను.

వెళ్లి వరం కూడా కాలేదు కృష్ణ కి వెల్తి గ అనిపిస్తుంది, నైట్ వీడియో కాల్ చేసి మీరా ఇంటికి ర మీరా చాలా మిస్ అవుతున్నాను అని అంటాడు. మీరా కళ్ళలో నీళ్ళు చూసి ,వొద్దు మీరా ఏడవకు కొన్ని రోజులే కదా..అయిపోతాయి లే అని అంటాడు. రోజు కాల్ మాట్లాడుతున్న ఇంట్లో మీరా లేకపోవడం తో కృష్ణ కి ఎం తోచదు.

మాయ సీమంతం, చుట్టాలు అందరూ వెళ్తారు. కృష్ణ రూమ్ కి వోచి బాగ్ సర్దుతూ ఉంటాడు, మీరా రూం లోకి రాగానే హత్తుకుంటాడు, మిస్ యు బేబీ . వోచేయన కృష్ణ నీతో లేదు మీరా డెలివరీ అయ్యాక వోచి నేనే తీసుకు వెళ్తాను. సరే నవ్వుతు పంపించు ఏడవకు మీరా నాకు వెళ్ళాలి అనిపించదు. సరే ,లవ్ యు😘😘.రాజేశ్వరి కార్ ఎక్కే ముందు, మళ్ళి ఇంకో సీమంతం కి రవళి నేను అని నవ్వుతోంది.

మీరా మీరా!!కృష్ణ ఎప్పుడొచ్చావు ? మార్నింగ్ అవునా మరి నా దగ్గరకి ఇప్పుడు వొచ్చావు ఏంటి. నేను డైరెక్ట్ ఇక్కడికే వొస్తునాను మీరా, ఈ మధ్య వర్క్ ఎక్కువ అయింది నిను చూడాలని వొచెసాను, ప్రాజెక్ట్ మీటింగ్ అయిపోగానే ఇక్కడికి వొచెసా అని హత్తుకుంటాడు కృష్ణ. హాస్పిటల్ నుండి మాయ వాళ్ళు రావడం తో కృష్ణ వాళ్ళ వైపు తిరుగుతాడు. హే ! ఎప్పుడు వొచ్చావు కృష్ణ. ఇప్పుడే మాయ ఎం అంటుంది న బేబీ చాంప్, బాబాయ్ పిన్ని లని ఎప్పుడు చూస్తాను అంటుంది. హెల్త్ జాగ్రత్త మాయ... నువ్వు ఏంటి ఇక్కడ మీరు ని మిస్ అవుతున్నావా. ఏం చెప్పాలో తెలీక తల కిందకు వేస్కుంటాడు కృష్ణ.

డిన్నర్ అయ్యాక , వెళ్తున్నాను అని చెప్పగానే రూమ్ లోకి వెళ్ళిపోతుంది మీరా. వెనకాలే వోచి హత్తుకుని, చూడు త్వరగా ఆయిపోతాయి డేస్ ఏడవకు మీరా అని అంటాడు. మార్నింగ్ వెళ్ళొచ్చు గ, మీటింగ్ వుంది లేదంటే వుండే వాడిని .

మీరా కదలడం తో కార్ ఆపుతాడు కృష్ణ, లేచి చూడగానే ఇంటి గేటు ఓపెన్ అవుతుంది. కార్ లోపలికి వెళ్ళాక , దిగి వెళ్ళిపోతుంది మీరా. ఎంత ప్రేమించాను మీరా నిన్ను, ఒక్క రోజు దూరంగా ఉంటేనే ఏడ్చే దానివి. కానీ నాలుగేళ్ల నుండి నాకు దూరంగా వున్నావు. ప్రేమ పేరుతో మా అమ్మ ని చంపాలి అనుకున్నావు అని డోర్ గట్టిగా వేసి లోపలకి వెళ్తాడు కృష్ణ.

మరుసటి రోజు , చల్లింగ్ బెల్ తో లేస్తుంది మీరా .డోర్ తెరిచి చూసేసరికి మీరా కి కంట నీళ్లు ఆగవు. అమ్మ !!! జానకి హత్తుకుని ఏడుస్తుంది మీరా ని , ఇన్ని రోజులు ఎక్కడికి వెళ్ళిపోయావు మీరా. ఈ అమ్మ ఒక్కసారి కూడా గుర్తు రాలేదా నీకు. నన్ను క్షేమించు అమ్మ. ఏడవకు మీరా ఇక చాలు, ఇప్పుడు నువ్వు నను వొదిలి ఎక్కడికి వెళ్లడం లేదు.

పిన్ని అని హత్తుకుంటుంది శ్రేయ, మాయ మాట్లాడకుండా లోపల్కి వెళ్తుంది. కళ్ళు నిల్చుకుంటూ క్రితి హాల్ కి వొస్తుంది, కృతి ని చూసి మాయ ఏడుస్తుంది, కృతి మీ పెద్దమ్మా కి హాయ్ చెప్పు. కృతి ఆశ్చర్యంగా మాయ దగ్గర్కి వెళ్తుంది. తనని గట్టిగా హత్తుకుని ఏడుస్తూ మొహాన్ని ముందు పెట్టుకుంటుంది మాయ. జానకి తనని ఒళ్ళో కూర్చోపెట్టుకుని, శ్రేయ ని పరిచయం చేస్తుంది . మమ్మ శ్రేయ అక్క వుందా నాకు అని అడుగుతుంది. అవును తల్లి నీకు అమ్మొమ్మ, తాతయ్య, పెదనాన్న అందరు వున్నారు అని అంటుంది జానకి.

టిఫిన్ చేసాక అమ్మ కిచెన్ లోకి వెళ్ళింది , శ్రేయ ,కృతి లాన్ లో ఆడుకుంటున్నారు.అమ్మ నాకు శ్రేయ అక్క చాల నచ్చింది తనకి నేను అంటే చాల ఇష్టం అని మీరా ని హత్తుకుని చెబుతుంది .

మీరా వాళ్ళని చూస్తూ వెళ్లి మాయ తో పటు కూర్చుంటుంది, అక్క నను క్షేమించావా. ఎందుకు అక్క ఇంత కోపంగా వున్నావు. అని భుజాల పైన తల పెట్టుకుని ఏడుస్తుంది మీరా.

మాయ ఏడుస్తూ నేను నీ కోసం ఎన్ని త్యాగాలు చేశాను మీరా. కృష్ణ అంటే నీకు ఇష్టం అని మీ పెళ్ళి కోసం నేను ఎన్ని చేశాను. నువ్వు అన్ని మర్చి పోయి ఇలా మమ్మల్ని వొదిలేసి వెళ్తావు అనుకోలేదు. ఇంకోసారి ఎక్కడికి వెల్లను అని నాకు మాట ఇస్తేనే నేను మాట్లాడుతాను. ఠంక్ యు అక్క, నేను నిను వొదిలి ఎక్కడికి వెల్లను అని హత్తుకుని ఏడుస్తుంది మీరా.

ఇద్దరు మాట్లాడుకుంటూ ఉండగా, హాస్పిటల్ నుండి కాల్ వొస్తుంది.రాజావారి మాం స్పృహ లోకి వోచారు, త్వరగా హాస్పిటల్ కి రండి మాం.మీరా వల్లూ హాస్పిటల్ కి వెల్తారు, రాజీ థో క్రిష్ణ విశ్వనాథ్ మట్లద్తు వుంటారు. అర్చన రాజేశ్వరి రూమ్ నుండి బైటకు రావడం చూసి కోపంగా లోపల్కి వెళ్తుంది మీరా.

మీరా ని చూడగానే విశ్వ లేచి, ఈ చీటర్ ని ఎందుకు పిలిచారు తన వల్ల న రాజి కోమా లోకి వెళ్ళింది అని అరుస్తాడు.

విశ్వ నీకేం తెలుసు మీరా గురించి, మీరా ఎం చేయలేదా అసలు ఏం జరిగిందో ఎవరికీ తెలియదు తనకి నాకు జరిగిన ఆక్సిడెంట్ కి సంబంధం ఆ లేదు . కృష్ణ మీరా మధ్య వున్నా గొడవల గురించి మాట్లాడటానికి నేను అర్చనని తీస్కుని వెళ్తుండగా ఆక్సిడెంట్ అయ్యింది.మీరా ఇక్కడ లేకపోతే నేను ఇక్కడ ఉండను. నా కూతురిని అనడానికి నువెవరు అని అరుస్తుంది రాజేశ్వరి. మా నువ్వు ఆవేశపడకు,నీకు హెల్త్ బాగా లేదు ఎక్కువ మాట్లాడి స్ట్రైన్ కాకు మా. అని అంటూ దగ్గరగా వెళ్తుంది మీరా,తనని హత్తుకుని ఏడుస్తుంది రాజి. కృష్ణ కృతి ని తీసుకుని లోపలికి వొస్తాడు, నని అని దగ్గర్కి వెళ్తుంది కృతి, తన చిన్న చేతులతో రాజి మొహాన్ని పట్టుకుంటుంది. రాజి మీరా ని చూడగానే మీరా తల ఊపుతుంది, న మనువరాలు అని హత్తుకుని ఏడుస్తుంది రాజి.

రాజి ని కన్సర్న్ బైటకు వెళ్తాడు కృష్ణ. జానకి మాయ రాజి ని కల్సి బైటకు వొస్తరు, నా కూతురు చేసింది తప్పే కావొచ్చు కృష్ణ కానీ, మళ్ళి తన వల్లనే మీ అమ్మ కోలుకుంది. మీరా ని క్షేమించు కృష్ణ అని అంటుంది జానకి.

మీరా...

కృష్ణ సరిగ్గా కాల్ చేయదు, శ్రేయ పుట్టాక కూడా చూడటానికి రాదు. ఏం జరుగుతుందో తెలీక మీరా భయపడ్తూ ఉంటుంది. శ్రేయ పుట్టాక రెండు నెలలకి మీరా ఇంటికి వెళ్తుంది. కృష్ణ తనని చూడగానే సంతోషంగా హత్తుకుంటాడు. ఏంటి మీరా చెప్పకుండా వొచ్చావు, ఎంత మిస్ అవుతున్నానో తెలుసా ,ఇక ఎక్కడికి వెళ్ళవు కదా. ఏంటి కృష్ణ సరిగ్గా కాల్ మాట్లాడటం లేదు శ్రేయ ని చూడటానికి కూడా రాలేదు నేను ఎంత భయపడ్డానో తెలుసా నీకు.సారీ మీరా వర్క్ టెన్షన్ లో సరిగ్గా మాట్లాడలేదు నేను నీతో.

సరే ఫ్రెష్ అయ్యి ర బోన్ చెదము.హ తిన్న తర్వాత బైటకు వెళదాము మీరా చాలా డేస్ అవుతుంది ,ప్రశాంతంగా ఉండి. ఏంటి కృష్ణ ఎమన్నా ప్రాబ్లెమ్ హ , అదేం లేదు మీరా. 

రోజులు గడుస్తూ ఉండగా, ఒక రోజు కృష్ణ ని అర్చన ఇంటికి తీసుకుని వొస్తుంది. కృష్ణ తాగేసి వుంటాడు స్పృహ లో ఉండక పోయే సరికి మీరా షాక్ అవుతుంది. కృష్ణ తాగడం ఎప్పుడు మొదలు పెట్టాడు అని అనుకుంటూ చూస్తుంది, అర్చన కృష్ణ ని సరిగ్గా బెడ్ రూమ్ కి తీసుకెళ్ళి పడుకో బెట్టి వొస్తుంది. మీరా కృష్ణ మీటింగ్ లో ఎక్కువ గ తాగేశాడు. అందుకే నేను తీస్కోచ్చాను. చిన్నగా నవ్వుతూ సరే అని అంటుంది మీరా.

కృష్ణ ఈ మధ్య ఊర్కే తాగి వొస్తున్నాడు, అసలు ఎం జరుగుతుంది అని ఆలోచిస్తూ కూర్చుంటుంది మీరా. ఇంతలో ఫోన్ రింగ్ అవుతుంది. హలో ప్రియ! హాయ్ డార్లింగ్ నీకో విషయం చెప్పాలి, ఏంటి చెప్పు ప్రియా. నాకెందుకో ప్రేగ్నన్ట్ అని డౌట్ గ వుంది మీరా. డౌట్ ఏంటి ప్రియ చెక్ చేసుకోలేదా. చేస్కున్నాను మీరా కానీ హాస్పిటల్ వెళ్లి కాంఫిర్మ్ చేసుకుందాం అనుకుంటున్నాను, ఇంకా వరుణ్ కి చెప్పలేదు. ప్రియ ముందు వరుణ్ కి చెప్పి హాస్పిటల్ కి వెళ్ళు లేట్ చేయకు.

ల్యాండ్ లైన్ రింగ్ అవడం తో మళ్ళి మాట్లాడుతాను అని కాల్ కట్ చేస్తుంది. హే! ఏంటి ఎం మాట్లాడుతున్నావు నువ్వు అర్చన కృష్ణ ల మధ్య ఎఫైర్ ఏంటి నువ్వు ఎవరు. న కృష్ణ అలంటి వాడు కాదు. ఏంటి మీరా మాం, చెప్పితే నమ్మాలని లేదా మీది ప్రేమ కదా అలానే ఉంటుంది.


మీ మెయిల్ కి ఫొటోస్ వొచ్చాయే చుడండి. ఫొటోస్ చూడగానే కుప్పకూలి పోతుంది మీరా. కృష్ణ అర్చనలు కలిసి వున్న ఫొటోస్ చూడగానే మీరా కి ప్రపంచం అంతా చీకటి గ అనిపిస్తుంది. కృష్ణ ని మళ్ళి అర్చన తీసుకుని వొస్తుంది,మీరా తనని డోర్ దగ్గరే ఆపై నేను చూసుకుంటాను అని కృష్ణని లోపలికి తీస్కెళ్ళి డ్రెస్ చేంజ్ చేసి పాడుకోపెడుతుంది. మార్నింగ్ లేచి హ్యాంగోవర్ తో వొస్తాడు కృష్ణ, మీరా ని హత్తుకుని క్యూర్డ్ కావాలి అని అంటాడు,మజ్జిగ చేతికి ఇచ్చి. అర్చన కి నీకు మధ్య రేలషన్ ఏంటి కృష్ణ,కొత్తగా తాగడం నేర్చుకున్నావు, తానే తీసుకు వొస్తుంది నిను ఈ మధ్య ఏంటి కృష్ణ ఇది అని అరుస్తుంది మీరా.

కృష్ణ తననో గొడవ పడి ఆఫీస్ రెడీ అయ్యి వెళ్ళిపోతాడు. మీరా ఏడుస్తూ రాజేశ్వరి కి చెబుతుంది, కృష్ణ నువ్వు మీరా పైకి ఆరవడం తప్పు నాన్న. ఏ ఆడపిల్లకి ఆయన తన భర్త వేరే అమ్మాయి తో ఆలా ఇంటికి రావడం నచ్చదు. తనకి ని పైన నమ్మకం లేక కాదు, నువ్వు దూరం ఆవుతావ్ అని భయం కృష్ణ.

నేను ఏంటో మీరా కి తెలీదా అమ్మ, నా మీద తనకు నమ్మకం లేదా, చెప్పేది వినకుండా ఆరుస్తే నెం ఎం చేయాలి అమ్మ. రాజేశ్వరి కృష్ణ కి నచ చెప్పి ఇంటికి పంపిస్తుంది.

కృష్ణ మీరా ని బతిమాలి అదేం లేదు మీరా నా మీద నమ్మకం లేదా అని అడుగుతాడు. అలా ఎం లేదు అని మీరా తల ఊపుతుంది. ఇద్దరు కలిసి బైటకు వెళ్తారు ,రెస్టరెంట్ లో డిన్నర్ చేసి ఇంటికి వెళ్తారు. రోజు సంతోషంగా గడిచి పోతూ ఉంటాయి.

మళ్ళి మీరా కి కాల్ వొస్తుంది, కృష్ణ అర్చన ల గురించి మీడియా కి ఫొటోస్ పంపిస్తున్నాము మదం, ఇవి వాళ్ళు రూమ్ లో ఉన్నప్పుడు దొరికిన ఫొటోస్ . హే మీకేం కావాలి, ఎందుకు ఇలా చేస్తున్నారు. మాకు మనీ కావాలి, కోటి రూపాయలు పంపించు అల ఆయితే మేము మీడియా కి ఈ ఫోటోస్ పంపించాము. సరే పంపిస్తాము ఆ ఫొటోస్ నాకు పంపించండి. ఫామిలీ పరువు పోతుంది అని మీరా మనీ ట్రాన్స్ఫర్ చేస్తుంది.ఫొటోస్ తన కి పంపిస్తారు.రోజులు గడుస్తాయి.

మీరా కి అలసట గ అనిపిస్తుంది,పెరిఒద్స్ టైం కావడం తో ఆలా అన్పిస్తుందేమో అని రెస్ట్ తీసుకుంటుంది. ఇప్పటికి పెరిఒద్స్ స్కిప్ ఆయీ రెండు నెలలు అవుతుంది అని చెక్ చేసుకుంటుంది. పాజిటివ్ రావడం తో మీరా సంతోషంగా కృష్ణ కి చెప్పిన తరువాత అందరికి చెప్పుదాం అని థానా కోసం వైట్ చెస్ట్‌హుండి.

రాజేశ్వరి అర్చన తో మాట్లాడి మీరా కృష్ణ ల మనస్పర్ధలు పోగొట్టడానికి వొస్తున్న అని మీరా కి కాల్ చెబుతుంది. కృష్ణ కోపంగా వోచి అర్చన తన తో వున్న ఫొటోస్ విసిరేసి , వీటి కోసం ఆ మీరా నీకు మా అమ్మ ఇచ్చిన కోటి రూపాయలు ఎవరికీ ట్రాన్స్ఫర్ చేసావు. అని గొడవ పడతాడు, మీరు చెప్పేది పట్టించుకోకుండా అరుస్తాడు. నీకు నా పైన నమ్మకం లేదు మీరా, నువ్వు మారిపోయావు. ఈ ఫొటోస్ చూసి నువ్వు నను అనుమానించవ మీరా. చి నీ మొహం నాకు చూపెట్టకు ఇక.

తన మాటలు వినగానే మీరా ఏడుస్తూ హాల్ లోనే కూర్చుండి పోతుంది.కాసేపటికి లేచి ఫ్లైట్ బుక్ చేస్కుని, పూణే వెళ్ళిపోతుంది. సిటీ కి వొచ్చాక ఆకలి వేయడం తో హోటల్ కి వెళ్లి బోం చేసి బైట కి వొస్తుంది. ఎక్కడికి వెళ్ళాలో తెలియక మెట్రో స్టేషన్ లో కూర్చుని ఆలోచిస్తూ ఉండగా, అచ్యుత్ గుర్తు వొస్తాడు. కాల్ చేసి చెప్పడం తో, తాను హడావిడి గ మెట్రో దగరికి వొస్తాడు. జరిగింది అంత చెబుతుంది మీరా.

ఇపుడేం చేస్తావు మీరా మరి. నేను ప్రేగ్నన్ట్ అచ్యుత్ . వాట్! లైఫ్ ని రిస్క్ చేస్తున్నావు మీరా. నేను కృష్ణ తో మాట్లాడుతాను, లేదు అచ్యుత్ నీకు సహాయం చేయాలి అన్పిస్తే చెయ్యు లేకుంటే వొదిలేసేయ్. ఏంటి మీరు నిను ఇలా ఎలా వొదిలేస్తాను. నా ఫ్లాట్ కి పద. నేను కృష్ణ ని క్షేమించాను మీరా ఇక.

కృతి పుడుతుంది, తనని చేతుల్లోకి తీసుకోగానే ప్రపంచం అంత పూల తోట ల మారిపోతుంది. నా ప్రపంచం అంత క్రితి నే తను లేకుండా నేను బ్రతకలేను.

మీరా కి కళ్ళ నిండా నీళ్ళు వొస్తాయి. రాజి పక్కన చైర్ లో కూర్చుని అన్నీ గుర్తు రాగానే ఏడుస్తుంది మీరా. రాజి తన చేతుని పట్టుకుని , కన్సర్న్ చేస్తుంది.

మీరా కృతి ఎప్పుడు పుట్టుంది, నిను అందరు బాగానే చూస్కున్నారు కదా. లేదు మా !! అని ఏడుస్తూ జరిగింది చెబుతుంది . రాజి మీరా ని హత్తుకుని ఏడుస్తుంది.

మరుసటి రోజు కృష్ణ అర్చన ని ఆఫీస్ కి రమ్మని కాల్ చేస్తాడు. ఏంటి కృష్ణ రమ్మన్నావు, ఈ కవర్ ఓపెన్ చేసి చూడు . కృష్ణ ఏంటి ఇవ్వి. ఏంటి షాక్ అయ్యావా నేను తజ్ డ్రింక్స్ లో డ్రగ్స్ కల్పింది నువ్వే కదా. మీరా ని దూరం చేయడానికి ఇదంతా చేసావా నువ్వు.లేదు కృష్ణ అది నేను కాదు.

హోం అవునా మా అమ్మ కి ఆక్సిడెంట్ ఆయన రోజు నువ్వు ఎలా ఒక దెబ్బ తాక కుండా సేవ్ అయ్యావు. కృష్ణ నేను లారీ సౌండ్ రాగానే, మాం ని కార్ నుండి నెట్టేసి బైటకు దూకాను. కానీ మాం కి ఎక్కువ దెబ్బలు తాకాయి.

అవునా , ఆయితే నువ్వు ఆ టెన్షన్ లో మీరా కాల్స్ గురించి, బ్యాంకు డిటైల్స్ గురించి అంత క్లియర్ గ చెప్పగలిగావా. అంటే కృష్ణ అది....షట్ అప్ అర్చన,మీరా ఎం తప్పు చేసింది అని ఇలా చేసావు నువ్వు. నువ్వే కాల్స్ చేపించి బెదిరించావ్.. ఈ కాల్ రికార్డ్స్ ఏంటి అర్చన. టేబుల్ పైన చేతుతో గట్టి గ కొడుతాడు కృష్ణ. ని వాళ్ళ నా కుటుంబానికి దూరం అయ్యాను, న మీరా ని అనుమానించాను. నా కూతురు పుట్టింది కూడా తెలియలేదు నాకు. జీవితం లో నాకు నీ మొహం చూపించకు.

పోలీస్ వోచి అరెస్ట్ చేసి, అర్చన గురించి మీడియా కి ఇన్ఫోర్మ్ చేస్తారు. హాస్పిటల్ లో మీరా అది చూడగానే ఏడుస్తుంది. విశ్వ రాజి దగ్గిరకి వొచ్చి, సారీ అని చెబుతాడు. లేదు విశ్వ నువ్వు ఎప్పుడు ఇంతే, నన్ను కూడా ఇలానే చేసి దూరం పెట్టావు. మీకు మా ప్రేమ ఎప్పటికి అర్ధం కాదు విశ్వ. నీ కూతురు కూడా ఇలా బాధపడుతుంటే వొదిలేసి వాడివా. ని రక్తం పంచుకు పుట్టాక పోయిన మీరా నిను తన్న కన్న తండ్రి కంటే ఎక్కువ గ చూసుకుంది. నాతో మాట్లాడకు విశ్వ ఇక్కడి నుండి వెళ్ళిపో. విశ్వ వెళ్ళడానికి చైర్ నుండి లేవగానే కృష్ణ లోపలికి వొస్తాడు.

తనని చూడగానే మీరా బైటకి వెళ్ళిపోతుంది. అమ్మ నన్ను క్షేమింక్ అని కృష్ణ రాజి కాళ్ళ పైన పడుతాడు. మీ నాన్న న విష్యం లో ఏది అయితే చేసాడో నువ్వు అదే చేసావు కృష్ణ. మీరా మోసం చేసే అమ్మాయి కాదు,తను నన్ను తన సొంత తల్లి లనే చూసుకుంది. నువ్వు తాగి పడిపోతే అర్చన నిను ఇంటికి తీసుకువొచిన తాను నిను ఎం అనకుండా ఊరుకుంది. నువ్వు తనని ఎం అర్ధం చేస్కున్నావు కృష్ణ.

అమ్మ నన్ను నన్ను క్షేమించమ్మా, నీకు ఇలా అవడం తో నేను ఎం ఆలోచించలేక పోయాను అమ్మ. నేను మీరా కి మొహం చుపెట్టుకోలేను, తనని క్షేమించమని అడిగే అర్హత కూడా లేదు నాకు. సారీ అమ్మ అని ఏడుస్తూ వెళ్ళిపోతాడు కృష్ణ.

ఇంటికి వెళ్ళేసరికి జానకి ఎదురుగా వొస్తుంది.ఏంటి కృష్ణ ఇది, ని ముర్కత్వం వాళ్ళ నా కూతురుని మేము అనుమానించాము. పెద్ద ఇంటి పరువు తీసావు అని అన్నాను. అని తల కొట్టుకుంటూ ఏడుస్తుంది. మాయ చేతులు కట్టుకుని, కృష్ణ ని చూస్తూ నేను ఎప్పుడో చెప్పను కదా అమ్మ, కృష్ణ దే తప్పు వుండి వుంటుంది అని.

కృతి కృష్ణ వైపు పరిగెత్తుకుని వొస్తుంది. పప్పు రెండు రోజుల నుండి ఎక్కడికి వెళ్ళవు నువ్వు.

మమ్మ కూడా లేదు, నాకు భయం వేసింది నను వొదిలేసి ఎటు వెళ్ళారో అని. నువ్వు నను వొదిలి వెళ్ళవు కదా అని హత్తుకుంటుంది. జానకి మాయ లు కృతి ప్రేమ ని చూసి ఆశ్చర్య పోతారు. 

ఇదే కావొచ్చు తండ్రి కూతురు ల ప్రేమ అంటే. పుట్టినప్పటి నుండి కూడా లేక పోయినా కృతి కి కృష్ణ అంటే చాల ఇష్టం. రాజేశ్వరి కోలుకుని వోచే వరకు క్రితి కృష్ణ తోనే ఉంటుంది. రోజు కృతి కి తినిపించి, కథలు చెబుతూ పడుకునే వాడు కృష్ణ.

కృష్ణ కృతి ల మధ్య తెలియని బంధం ఏర్పడింది. మీరా రాజి తో ఇంటికి వొచ్చాక కూడా కృతి కృష్ణ దగ్గరే పడుకునేది.

వాళ్ళ క్లోజన్స్ చూసి మీరా కి భయం వేస్తుంది. నను వొదిలేసినట్టు కృతి ని కూడా వొదిలేస్తే ,నా కూతురు తట్టుకోలేదు. నా కూతురు నాకు దూరం అవడం ఇష్టం లేదు అచ్యుత్ నేను వోచేస్తున్నాను. న వర్క్ కి అర్రంగెమెంత్స్ చూడవా. సరే మీరా నీ ఇష్టం వోచేసేయ్..నేను చూసుకుంటాను.

మీరా వెళ్లడం తప్పదా, వెళ్ళాలి రాజి మా. తప్పదు కృతి కి స్కూల్ మిస్ అవుతుంది. సరే మీరా జాగ్రత్త కాల్ చేస్తూ వుండు.

విక్రాంత్ రావడం తో మీరా షాక్ అవుతుంది, వెనకాలే ఇంకిత వొస్తుంది. ఇంకిత మీరా హత్తుకుని ఏడుస్తుంది. ఏంటి మీరా మీ అన్నయ కల్సిన కూడా ని గురించి చెప్పకూడదు అన్నావంటే. అంత దూరం అయ్యన నేను నీకు. నాకు మంచి లైఫ్ ఇచ్చి నువ్వు ఇలా దూరం అయ్యావ్ మీరా.

లేదు ఇంకిత అలా కాదు. నువ్వు సివిల్స్ కి ప్రిపేర్ అవుతున్నావు అని నిను దిస్తుర్బ్ చేయాలి అనుకోలేదు. 

కాసేపు మాట్లాడుకున్నాక, మీరా వాళ్ళని విక్రాంత్ ఎయిర్పోర్ట్ కి తీసుకెళ్తాడు. కృతి ని మీరా కి ఇవ్వగానే, విక్రాంత్ మామ ఎందుకు పప్పు మాతో రావడం లేదు అని అడుగుతుంది. పప్ప కి అర్జంట్ వర్క్ ఉంది కృతు మా, తాను వోచేస్తాడు. నువ్వు అమ్మ ని సతాయించకు అని ముద్ద్దు ఇస్తాడు. మమ్మ నేను మామ తో వెళ్లి పోతాను నాకు రావాలని లేదు. నేను ఇక్కడే ఉంటాను మామ్మ అని ఏడుస్తుంది. మీరా తనని ఒళ్ళో కూర్చోపెట్టుకుని, ని ఫ్రెండ్స్ అందరు వెయిట్ చేస్తున్నారట కృతి ఇక్కడ శ్రేయ అక్క కూడా లేదు నువ్వు ఒకదానివే ఎలా ఉంటావు.నీకు బోర్ కొడుతుంది అని చెప్పి బుజ్జగిస్తుంది.

మీరు కూడా అదే చెప్పడం తో అదే నిజం అని నమ్ముతుంది కృతి. కృతి కి మీరా కృష్ణ మాట్లాదుకివ్వడం లేదు అని తెలుసు,తను చాల షార్ప్. ఏది ఆయన త్వరగా అర్ధం చేసుకుంటుంది.

ఇంటికి వెళ్ళాక కృతి డల్ గ ఉండటం గమనిస్తుంది మీరా. నైట్ పడుకునే అప్పుడు కథ చెబుతూ ఉంటే , అమ్మ ఎందుకు నువ్వు ఎప్పుడు ఇలాంటి స్టోరీస్ ఏ చెబుతావు. పప్పా అడ్వెంచర్స్ స్టోరీస్ చెబుతాడు అవ్వి చెప్పు మామ్మ అని అడుగుతుంది.

మీరా కి భయం గ అనిపిస్తుంది.కృతి నువ్వు మీ నాన్న ని ఇంతలా ప్రేమిస్తున్నావు. కానీ మీ నాన్న కనీసం మనకి సెండ్ ఆఫ్ ఇవ్వడానికి కూడా రాలేదు. తన గురించి నీకు ఎప్పుడు అర్ధం అవుదో తల్లి అని కృతి ని జో కొడుతూ పడుకోపెడుతుంది మీరా.

మీరా ఆఫీస్ నుండి వొచ్చేసరికి కృతి పడుకుని కనిపిస్తుంది. ఫ్రెష్ అయ్యి తిని పడుకోడానికి వెళ్తుండగా,చల్లింగ్ బెల్ రింగ్ అవుతుంది. హలో మీరా చూడు నా కొడుకుని ఎలా చేసిందో ని కూతురు. రాయి తో తల పైన కొట్టింది అంట.ఇదేనా మీరు మీ కూతురికి నేర్పించింది.ఇప్పటి నుండి తనని మా కొడుకు తో ఆడనివ్వకు.పిల్లలు తనతో ఆడటానికి భయపడుతున్న.ఇంత అర్రొగంత్ గ ఎందుకు పెంచుతున్నావు తనని.


అయ్యో ఇలా జరిగింది అని నాకు తెలియదు షీలా,సారీ రోషన్. కృతి ని కన్నా చిన్నది కదా తనని క్షేమించావా ప్లీజ్. సారీ షీలా మళ్ళి ఇలా జరగదు. రోషన్ కి ముందు పెట్టి హత్తుకుంటుంది మీరా.

కృతి మా వేక్ అప్.నువ్వు పడుకోలేదు అని నాకు తెలుసు ,కృతి కళ్ళు కదలడం తో ఆలా అంటుంది మీరా. ఏంటి మామ్మ? రోషన్ ని ఎందుకు కొట్టావు కృతి. మమ్మ నేను తనని కొట్టలేదు,తనే ముందు హరిత ని నెట్టేశాడు. సారీ అడగాల్సింది నువ్వు ఎందుకు రాయి తో కొట్టావు.

నేను సారీ చెప్పమని ఆడిగాను మమ్మ తను చెప్పకుండా నా జుట్టు పట్టుకుని లాగాడు. అలా చేసిన నువ్వు సారీ చెప్పాలి కదా కృతి.అలా ఎలా కొడుతావు,ఒకవేళ తన తప్పు ఉంటే వాళ్ళ మామ్ కి చెప్పాలి.తాను ని లాగానే చిన్న పిల్లడు, ఎం అన్న ఆయుంటే అని మీరా గట్టిగా అరుస్తుంది. కృతి గుక్క పట్టి ఏడవ గానే, మీరా తనని ఎత్తుకుని నచ చెబుతుంది.

కృతి బేబీ నీకు నేను ఎన్ని సార్లు చెప్పాను, ఎప్పుడు ఎవరిని కొత్తకుండ, బాధ పెట్టకోకుడదు అని.ని వల్ల తనకి ఎంత పెద్ద దెబ్బ తాకింది.నీకు అలానే అవుతే నేను ఏడుస్తాను కదా, రోషన్ వాళ్ళ అమ్మ కూడా ఏడుస్తది కదా క్రితి మా. కానీ మామ్మ పప్పు చెప్పాడు ఎవరు ఆయన మనం ఎంత నచ చెప్పినా వినకపోతే కొట్టాలి అని.

మీ నాన్న వాళ్ళ ఇలా అయ్యావా నువ్వు. లేదు కృతి అలా చేయకూడదు తప్ప రేపు మార్నింగ్ వెళ్లి రోషన్ కి చాకోలెట్స్ ఇచ్చి సారీ చెప్పు. కృతి గుడ్ గర్ల్ కదా ,పడుకో ఇక.

మరుసటి రోజు, కృతి రోషన్ కి సారీ చెబుతుంది. స్కూల్ లో డ్రాప్ చేసి ఆఫీస్ కి వెళ్లిన వన్ హౌర్ కి మీరా కి స్కూల్ నుండి కాల్ వొస్తుంది. వాట్!!! ఇప్పుడే వొస్తున్నాను.

కృతి ఏమైంధీ కృతి లెగు తల్లి నన్ను చూడు. డాక్టర్ కృతి కి ఏమైంది మీరా నేను మీకు క్రితి గురించి కేర్ గ వుండాలి అని చెప్పను,తనని ఎంత హ్యాపీ గ ఉంచితే అంత హెల్త్య్ గ ఉంటుంది అని. తను దేనికో బాధ పడుతుంది.నువ్వు తనని ఎం ఆడగటం లేదా. అలా ఎం లేదు డాక్టర్ బానే వుంటుంది తను.

ఇంతలో కృష్ణ రూమ్ లోకి వొస్తాడు. పప్పా !! కృతి ఎలా వున్నావు.పప్పు నేను రోషన్ కి సారీ చెప్పను.నిన్న నేను తనని కొట్టను అని నా మీద కోపం తో వెళ్లిపోయావా పప్పా, లేదు కృతి వర్క్ వుంది వెళ్ళాను నేను. వోచాను కదా ఇప్పుడు. పప్పా నువ్వు నను వొదిలి వెళ్ళవు కదా.లేదు క్రితి వెళ్ళాను నీతోనే ఉంటాను ఇక, నువ్వు హ్యాపీ కదా. మమ్మ పప్పా మన దగ్గరే వుంటారు అంత అని తన చిన్ని చేతులతో చప్పట్లు కొడుతూ నవ్వుతుంది.

మీరా కి అప్పుడు అర్ధం అవుతుంది, కృతి కృష్ణ గురించి బాధ పడుతుంది అని. 

మీరా కృతి బాగుండాలి అంటే కృష్ణ మీ దగ్గర ఉండక తప్పదు,తన హెల్త్ సెట్ అయ్యేవరకు ఆయినా, కృష్ణ ని మీతో ఉండనివ్వు. సరే అచ్యుత్ నువ్వే మాట్లాడు తనతో.కృతి లేకపోతే నేను ఉండలేను,తను బాగుంటే చాలు అచ్యుత్ నాకు.

కృతి బేబీ!!అచ్యుత్ అంకుల్. హౌ అర్ యు మై బేబీ? అం ఫైన్ అంకుల్, నువ్వు మామ్మ తో ఇంటికి వెళ్లు ,నేను డడ్ ని తీసుకుని వొస్తాను. పప్పా త్వరగా వోచేసేయ్. ఓకే క్రితి మా !!

ఇషు, మీరా, కృతి లను తీసుకుని ఇంటికి వెళ్తుంది. కృష్ణ అచ్యుత్ కేఫ్ కి వెళ్తారు. కృష్ణ కృతి కి నువ్వు చాల దగ్గర అయ్యావు, తను కడుపు లో వున్నప్పటి నువ్వు తనతో లేక పోయినా మే బంధం ఎప్పుడో ముడిపడింది కదా. నువ్వు రాలేదు అని మీరా ని చాల సార్లు అడిగింది అంత, కానీ మీరా నిను క్షేమించే స్టేట్ లో లేదు కృష్ణ.

నాకు తెలుసు అచ్యుత్ తనకి నా పైన వున్న కోపం లో అర్ధం వుంది, తను నన్ను క్షేమించక పోయినా పర్వాలేదు.కృతి కి బాగా అయ్యే వరకు నన్ను వాళ్ళ ఇంట్లో ఉండనిస్తే చాలు. 

నేను చాలా ట్రై చేశాను అచ్యుత్ రావడానికి కానీ మీరా కి ఇష్టం లేదు అని రాలేదు, తనకి నా మొహం కూడా చుపిచుకోలేక పోయాను.కానీ కృతి ని చూడకుండా ఉండలేక పోయాను. ఇన్ని సంవత్సరాలు ఎలా వున్నావు కృష్ణ మీరా ని వొదిలేసి అసలు ఏం జరిగిందో తెలుసా నీకు.

మీరా తో నువ్వు గొడవ పడ్డ రోజు,తాను నైట్ తొమ్మిదింటికి నాకు కాల్ చేసింది.తనని అలా చేసినప్పుడే అనుకున్నాను నిన్ను ఈ జన్మలో క్షేమిచాకూడదు అని. ఎవరికీ చెప్పడం అవసరం లేదు అని చెప్పింది కానీ తను ప్రేగ్నన్ట్ అని చెప్పక చాల నచ చెప్పను నీతో చెబుతాను అని. తను వినలేదు కృష్ణ.

కనీసం ప్రియ కి ఆయన చెప్పనివ్వు అని అన్నాను, ప్రియ వొచ్చాక హాస్పిటల్ కి తీసుకు వెళ్తే, తనని చాల జాగ్రత్త గ చూసుకోవాలి అని చెప్పారు. తనకి ఏ శోకేకింగ్ న్యూస్, భాధ పెట్టే విషయాలు, స్ట్రెస్ ని పెంచే విషయాలు చెప్పొద్దు అని చెప్పాడు. మీ అమ్మ కి ఆక్సిడెంట్ ఆయన విషయం తన దగర దాచాము.

ప్రియ వరుణ్ ని వొదిలేసి ఇక్కడికి వోచేసి వుంది, వరుణ్ కూడా ని మీద కోపం తో నీకు దూరం అయ్యాడు.వివాన్ వాళ్ళ మీరా తన స్ట్రెస్ లెవెల్స్ కి దూరం అయింది. డెలివరీ రోజు చాల కష్టం అయింది.

కృష్ణ కృష్ణ కృష్ణ....చూసావా అచ్యుత్ తనకి మీరా పైన ప్రేమ లేక పోయినా ,ఇది మాత్రం కృష్ణ అనే ఏడుస్తూ బిడ్డని కంటుంది . ఈ జన్మలొ నేను కృష్ణ ని క్షేమించాను.నా ప్రాణ స్నేహితురాలు, ప్రాణం మీదకి తెచ్చాడు తను.

కృతి ని మాకు ఇచ్చారు, మొదటి సారి నా కళ్ళలో నీళ్ళు తిరిగాయి కృష్ణ. మీరా ఆనందానికి హద్దులు లేవు. ఒక సంవత్సరం తరువాత మీరా, కృతి లని ఆస్ట్రేలియా కి షిఫ్ట్ చేశాను, ఇక్కడ ఉంటే నీ ఆలోచనలతో దిస్తుర్బ్ అవుతుంది. డాక్టర్ కృతి ని తనని జాగ్రత్త గ చూసుకోవాలి అని చెప్పాడు. అందుకే తనని దూరంగా వుంచాను. కృతి ఫోర్త్ బర్త్డే అయ్యాక ఇక్కడికి వొచింది మీరా.

కృష్ణ ఇదంతా నీకు చెప్పడానికి రీసన్ తనని నువ్వు చాల బాధపెట్టావు, ఇక ఆయన తనని జాగ్రత్త గ చూసుకో. డెఫినిట్ల్య్ అచ్యుత్ , తను నా ప్రాణం నీకు తెలియనిది కాదు. తనకి నా పైన అనుమానం వొచింది అని తట్టుకోలేకపోయాను. 

అం సారీ మీరా, అని ఏడుస్తాడు కృష్ణ. ఫస్ట్ ఇయ్స్ ఫస్ట్ కృష్ణ. పద ఇంటికి వెళదాము కృతి ఎదురు చూస్తూ వుంటుంది. 

ఇంటికి వెళ్లేసరికి ఇషు, మనమ్మా లకి కృష్ణ వొస్తున్నాడు అని చెబుతుంది మీరా. 

పర్వాలేదు మీరు మా , కృతి సంతోషంగా వుండటం కావాలి మనకు,ఎంత కాలం అని వాళ్ళని దూరంగా పెడుతావు.అన్ని అవ్వే సర్దు కుంటాయి నువ్వు బాధ పడకు. 

కృష్ణ అచ్యుత్ లు ఇంటికి వొస్తరు. కృతి పరిగెత్తుకు వోచి కృష్ణ ని హత్తుకుంటుంది. అందరు డిన్నర్ చేసాకా, మనమ్మా ఇంటికి వెళ్ళిపోతుంది. అచ్యుత్ ఇషు ని తీసుకుని హాస్టల్ కి వెళ్తాడు. మీరా ఇండియా కి వొచినప్పటి నుండి ఇషు మీరా కి తోడు గ ఉంటుంది. మీరా ని సొంత అక్క ల చూసుకుంటుంది,రోజు రోజు కి ని పైన రెస్పెచ్త్ పెరుగుతుంది ఇషు అని అనుకుంటూ కార్ డ్రైవ్ చేస్తాడు అచ్యుత్. ఇషు హాస్టల్ లోకి వెళ్ళాక ఇంటికి వెళ్ళిపోతాడు అచ్యుత్.

కృష్ణ హాల్ లో సోఫా లో పడుకుంటాడు, తనకి కంఫర్ట్ గ లేక పోయినా అద్జుస్త్ అవుతూ పాడుకోవడం చూస్తుంది మీరా. బాధేసింది ఎప్పుడు వొదిలేసి వెళ్ళిపోతావో తెలిదు నిను నమ్మలేను కృష్ణ అని వెళ్లి కృతి ని హత్తుకుని పడుకుంటుంది.

సోఫా చిన్నగా ఉండటం తో, కృష్ణ కి సరిగ్గా నిద్ర పట్టదు. లేవగానే ముందు గ మనమ్మా ని చూస్తాడు కృష్ణ. కృష్ణ సర్ మీరు లేచి ఫ్రెష్ ఆవండి నేను కాఫ తీసుకొస్తాను. మా నన్ను కృష్ణ అని పిలవండి.

మనమ్మా నాకు ఆఫీస్ లో వొదిలేసి వర్క్స్ వున్నాయి, అర్జంట్ గ సబ్మిట్ చేయాలి వాటిని. మీరు కృతి ని జాగ్రత్త గ చూస్కోండి నేను త్వరగా వర్క్ కంప్లీట్ చేసుకుని వోచేస్తాను.

మీరా వెళ్ళగానే, క్ర్రితి కి స్నానం చేపించి టిఫిన్ తినిపిస్తుంది మానమ్మా. కృష్ణ టిఫిన్ చేసి క్ర్రితి కి మెడిసిన్ వేసి. లాప్టాప్ ఓపెన్ చేసి వర్క్ చేస్తూ కూర్చుంటాడు, పప్ప ఎం చేస్తున్నావ్. ఎస్ క్ర్రితి బేబీ ఇలా ర నీకు మే మమ్మ ని చూపెడుతాను. ఒళ్ళో కుర్చోపెట్టుని ఫొటోస్ పెళ్లి ఫొటోస్ చూపెడుతాడు కృష్ణ. పప్ప మామ్మ నువ్వు చాలా క్యూట్ గ వున్నారు అని కృష్ణ చెంపల పైన ముద్దు ఇస్తుంది. మనమ్మా కూడా వాళ్ళతో పాటే కూర్చుని ఫొటోస్ చూస్తూ వుంది. 

క్ర్రితి ఫొటోస్ చూస్తు , పప్పు నేను ఎందుకు ఏ ఫోటో లో లేను అని మూతి ముడుచుకుంది.కృష్ణ కి నవ్వొస్తుంది, క్ర్రితి మా నిను మా దగ్గరకి వెల్కమ్ చేయడానికే ఈ ఫంక్షన్, ఆ తరువాత నువ్వు మా దగ్గరికి వొచ్చావు తల్లి, కానీ మీ నాన్న నే మేథో లేదు. ని చిన్ననాటి జ్ఞాపకాలకు దూరం అయ్యాడు. అని నిస్సహాయకంగా కూర్చుంటాడు కృష్ణ. 

అన్ని సర్దుకుంటాయి కృష్ణ నువ్వు బాధ పడకు, మీరా మేథో కల్సి ఉండాలి అని చాల దేవుళ్ళకి మొక్కేదాన్ని. మీరా ఇన్ని రోజులు సంతోషంగా లేదు, తన మొహం లో ఇప్పుడే ప్రశాంతత చూస్తున్నాను. తను పైకి మాత్రమే కోపంగా వుంది నాన్న. కోపం కూడా ప్రేమ లో ఒక భాగమే నువ్వు అనుకున్నట్టు నీకు నచ్చిన రోజులు మళ్ళి వొస్తాయి అని కృష్ణ తల నిమురుతుంది మానమ్మా.

అవును మా తన కోపం లో కూడా అర్ధం వుంది, తనెప్పుడు నన్ను క్షేమిస్తుంది అని ఎదురు చూస్తాను .క్ర్రితి కి ఎం అర్ధం కాదు కానీ, ఏదో మామ్మ పప్పు మధ్య గొడవ గురించి అని అనుకుంటుంది. మళ్ళి మళ్ళి ఫొటోస్ అన్ని చుస్తూ సంతోష పడతుంది క్ర్రితి, తాను నవ్వడం చూసి కృష్ణ కి చాల సంతోషంగా అనిపిస్తుంది.

కాసేపు అయ్యాక క్ర్రితి ని తీసుకుని లాన్ లోకి వెళ్తాడు కృష్ణ, క్ర్రితి తో ఆడుతూ ఉండగా తన ఫ్రెండ్స్ వొస్తరు. అందరితో కలిసి ఆడుతాడు కృష్ణ, కొన్ని కొత్త గణేష్ నేర్పిస్తాడు. పిల్లలు కృష్ణ ని చాల అడిమైర్ చేస్తారు.

ఎండ ఎక్కువ అవడం తో ఇంటికి వెళ్తారు. మీరా డోర్ ఓపెన్ చేసి ,ఏంటి మీరు మీ మొహాలు ఎలా అయ్యాయో చూస్కున్నారా అసలు. ఎంత ఎండగా ఉంది , ఎందుకు ఇప్పుడు ఆదుకోవడానికి వెళ్లారు బైటికి. కృష్ణ ఎం మాట్లాడకుండా తననే చూస్తూ నించున్నాడు.

మా డాక్టర్ నన్ను బాగా ఆడుకోమని చెప్పారు, నేనే పప్ప ని తీస్కొని ఆడుకోడానికి వెళ్ళాను.ఇంట్లో ఉండాలి అనిపించలేదు నాకు, నువ్వు ఉన్నావు కదా మమ్మ నాకు ఎం కాదు, పైగా పప్ప మన దగ్గరే వున్నాడు కదా ఇక నాకేం కాదు .

క్ర్రితి మాటలు వినగానే మీరా షాక్ తో నోరు తెరుస్తుంది,కృష్ణ స్మైల్ చేస్తూ లోపలకి వెళ్తాడు. ఇద్దరు ఫ్రెష్ అయ్యి వొచ్చేసరికి. మనమ్మా టేబుల్ పైన డిషెస్ పెడుతుంది. ముగ్గురు కల్సి లంచ్ చేస్తారు. కృష్ణ కి హ్యాపీ గ అనిపిస్తుంది ,చాల రోజుల తరువాత మీరా తనతో కలిసి తింటుంది, తనతో మాట్లాడుతుంది. ఎప్పుడు మాట్లాడినా కృష్ణ పైకి అరుస్తుంది కానీ ఇష్టంగా మాట్లాడదు, ఆయినా కృష్ణ కి సంతోషంగానే అనిపిస్తుంది.

కృష్ణ క్ర్రితి ని బెడ్ పైన పడుకోపెడుతాడు.పప్పు ఇంకా కొత్త స్టోరీస్ చెప్పు ఈ సరి జోక్ స్టోరీ చెబుతాడు, ఇద్దరూ ఒకరిని ఒకరు హత్తుకుని నిద్ర పోతారు. నైట్ నిద్ర లేక పోవడం తో కృష్ణ కి బాగా నిద్ర పడుతుంది.

మీరా సోఫా లో కూర్చుని తల పట్టుకుంటుంది,మనమ్మా దగ్గరగా వోచి ఏంటి మీరా ఎం ఆలోచిస్తున్నావు. తను చాల ప్రేమ చుపెడ్తున్నాడు మా, నా కూతురిని కూడా వొదిలేసి వెళ్తాడు. నన్ను అలానే చేసాడు, ఎప్పుడు నా ప్రేమ నీ అర్ధం చేసుకోలేదు తాను. ఇప్పుడు కూడా అలానే వెళ్ళిపోతాడు. అలా ఎం కాదు మీరా , ఈ సారి తన ప్రేమ వేరు నీకె పోను పోను అర్ధం అవుతుంది లే.

సాయంకాలం కావొస్తుంది, కృష్ణ క్ర్రితి లేచి బైటకి వొస్తరు. మమ్మ నేను మీ ఫంషన్ ఫొటోస్ చూసాను.పప్ప లాప్టాప్ లో వున్నాయి నాకు చాలా నచ్చాయి. మీరు మళ్ళీ అలానె రెడీ అవ్వండి మనం ఫొటోస్ దిగుదాము. క్ర్రితి హెల్త్ కండిషన్ వాళ్ళ, తనని ఎం అనలేక చెంపలు గిల్లుతూ సరే అని తీసుకెళ్తుంది మీరా. క్ర్రితి మీరా కోసం సారీ సెలెక్ట్ చేస్తుంది, రెడ్ కలర్ సారీ లో మీరా, రెడ్ కుర్తా తో కృష్ణ చూడ ముచ్చటగా వుంటారు.

మీరా క్ర్రితి ని ఎత్తుకుని ఫొటోస్ దిగుతుంది, మనమ్మా మీరు ఫొటోస్ క్లిక్ చేయండి, పప్పు మాతో ఫొటోస్ దిగుతాడు అని కృష్ణ ని పిలుస్తుంది. కృష్ణ మీరా కి దగ్గర గ నిల్చుంటాడు. కృష్ణ కి సంతోషం తో కళ్ళల్లో నీళ్ళు వొస్తాయి, క్ర్రితి వేరే వేరే పొసెస్ పెడ్తూ ఫొటోస్ దిగుతుంది, వాటిని చూసి మీరా నవుతుంది. నలుగురు కలిసి ఫొటోస్ దిగక మనమ్మా డిన్నర్ ప్రిపేర్ చేయడానికి వెళ్తుంది. 

కృష్ణ మీరా ఫొటోస్ చూస్తు, కళ్ళల్లో నీళ్ళు తెచ్చుకుంటాడు, న వల్లే నీ మొహం లో సంతోషం పోయింది అని బాధ పడ్డాను కానీ నా కూతురి రూపం లో దేవుడు,మనల్ని దగ్గర చేస్తున్నాడు.

లవ్ యు మీరా.......అం సారీ...


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Romance