Mounika Myadhari

Children Stories Inspirational Children

4  

Mounika Myadhari

Children Stories Inspirational Children

పక్షులతో స్నేహం

పక్షులతో స్నేహం

2 mins
323


ఒకప్పుడు రాధ అనే అమ్మాయి తన తండ్రితో కలిసి నివసించేది. ఆమె తల్లి చిన్నతనంలోనే కన్నుమూసింది. కావున, ఆమె ఇంటి పని చేసేది, తరువాత కాలేజీకి వెళ్ళేది. కళాశాలకు వెళ్ళేటప్పుడు, ప్రతిరోజూ దారిలో ఒక ప్రదేశంలో పక్షులకు ఆహారం వేసేది.

రాధ ఇంట్లో కూడా రెండు పక్షులు ఉన్నాయి, ఆమె రోజూ వాటికి గింజలు తినిపించేది. ఒక రోజు జమీందార్ కొడుకు పక్షులకు ఆహారం వేయడం అతను చూశాడు. అతను తన తండ్రి వద్దకు వెళ్లి రాధను వివాహం చేసుకోవాలని కోరుకుంటాడు.

జమీందార్ రాధ తండ్రితో సంబంధం మాట్లాడిన తరువాత కొడుకు రాధను వివాహం చేసుకుంటాడు. రాధా తన ఇంటి పంజరం నుండి రెండు పక్షులను కూడా తన అత్తగారి ఇంటికి తీసుకువచ్చింది. ఆమె రోజూ పక్షులకు గింజలు వేసేది. రాధా అత్తగారికి ఇది అస్సలు నచ్చలేదు.

ఆమె ఆ పక్షులను వేధించేది. ఆమె వాటి ధాన్యాలు భూమిమీద విసిరేసింది. ఒక రోజు రాధా అత్తగారు పక్షి బోనును నేలమీద విసిరారు. ఇలా చేయడం రాధా చూసింది .

ఇది చుసిన రాధ నిరాకరించడంతో, ఆమె అత్తగారు రాధను కొట్టింది. రాధ ఈ విషయాలన్నిటితో బాధపడుతుంది. ఒక రోజు రాధా భర్త బాధగా ఉండటం చూసి కారణం అడిగినప్పుడు, ఆమె మొత్తం చెప్పింది.

పక్షులు మంచిగ ఉండటం కోసం పార్కులో వదిలివేయమని ఆమె భర్త రాధాకు సలహా ఇస్తాడు. భర్త చెప్పినట్లుగానే, రాధా మిగిలిన పక్షులతో పాటు రెండు పక్షులను పార్కులో వదిలివేసింది.

రాధా కొన్నిసార్లు వారికి ఆహారం వేయడానికి పార్కుకు వెళ్ళేది. ఆలా వెళ్ళినప్పుడు  పార్క్ లో వున్నా పక్షులకు రాధకు వాటితో మంచి స్నేహం కుదిరింది. పక్షులు తరువాత రాధా ఇంటికి కూడా రావడం మొదలుపెట్టాయి. రాధా అత్తగారికి ఈ విషయం తెలుస్తుంది, మరియు ఆమెకు కోపం వచ్చింది. అప్పుడు రాధా అత్తగారు రాధాను తన తల్లిగారి ఇంటిలో విడిచిపెట్టడానికి రాధాను తనతో తీసుకువెళుతుంది.

ఆలా వెళ్తున్నప్పుడు దారిలో కొందరు దొంగలు రాధా అత్తగారి యొక్క నగలు దొంగిలించడానికి ప్రయత్నించారు. అప్పుడు రాధా పక్షులు వచ్చి దొంగలపై దాడి చేశాయి. దీనివల్ల దొంగలు పారిపోయారు. దీని తరువాత రాధా మరియు ఆమె అత్తగారు ఇంటికి తిరిగి వచ్చారు.

ఇప్పటినుంచి రాధా అత్తగారు పక్షుల పట్ల మనసు మార్చుకున్నారు. ఇప్పటినుంచి మనం ఇద్దరం పక్షులకు ఆహారం వేద్దాం మరియు మొదటి రెండు పక్షులను ఇంటికి తీసుకురామ్మని రాధతో చెప్పింది. ఇది విన్న రాధా చాలా సంతోషంగా ఉంటుంది.

కేవలం పక్షులనే కాదు ఇతర జంతువులతో కూడా ప్రేమ గ ఉండాలి... ఆవి మాట్లాడలేవు కానీ మనం వాటికీ పంచె ప్రేమ కంటే ఎక్కువ ప్రేమనే మనకి పంచుతాయి...



Rate this content
Log in