Mounika Myadhari

Tragedy Action Crime

4.1  

Mounika Myadhari

Tragedy Action Crime

చెలినికోసమై 🥰-3

చెలినికోసమై 🥰-3

35 mins
193


హాయ్ నేను హరీష్ రఘువీర్..రఘువీర్ మా నాన్న పేరు ,ఆర్ వి గ్రూప్స్ ఛైర్మెన్..అంత పెద్ద కంపెనీ కి కాబొయే ఛైర్మెన్ ని నేను ...ఆ విషయం నాకు పదిహేనవ ఏటలోనే తెలిసింది.. కానీ నాన్నగారి పేరు పలుకు బడీని వాడుకుని కాలేజీ లో చేరడం నాకిష్టం లేదు..

అందుకే నాన్న పేరు వాడుకోకుండా..మెరిట్ తో ఫ్రీ స్కాలర్ షిప్ తో చెన్నై కాలేజీ లో జాయిన్ అయ్యాను...స్కూల్ కూడా దూరంగానే జాయిన్ చేసారు..ఎప్పుడో హాలిడేస్ కి వోచి వెళ్తూ వుండేవాళ్ళం..నేను అక్క..అక్క అమ్మ నాన్న దగ్గరే వుంటూ ...తన హయ్యర్ స్టడీస్ కంప్లీట్ చేసుకుంది..

నేను మాత్రం చెన్నై యూనివర్సిటీ లో బి.టెక్ కి జాయిన్ అయ్యాను.. మొదటి సంవత్సరం రిజల్ట్స్ వొచ్చాయి... ఫ్రెషర్స్ డే ఆ రోజు.. అందరూ కొత్త వాళ్ళే ఎవరిని చూసినా అంత ఇంట్రెస్టింగ్ గ ఎం అనిపించలేదు..

అప్పుడే స్పీకర్స్ నుండి నా పేరు వినిపించింది.. తోప్పేర్ అఫ్ ది ఇయర్ ఆర్.హరీష్... ప్లీజ్ వెల్కమ్ హిం.. బొకే తీస్కుని ప్రిన్సిపాల్ తో ఫోటో దిగి..నార్మల్ గ కిందికి వొచెసాను.. అసలేం తోచలేదు...పార్టీ ఎం అంత ఇంట్రెస్టింగ్ గ కూడా లేదు..

బైటకి వెళ్లి గ్రౌండ్ లో కూర్చున్నాను...పక్క బెంచి లో ఇద్దరు అమ్మాయిలు మాట్లాడుకుంటూ కనిపించారు...అటు వైపు గ చూసేసరికి..

అది ఎం చ్లొథ్ సారీ నో నాకు తెలియదు కానీ..ఆ సారీ దగ్గట్టు గ స్లీవ్స్ బ్లౌసే వేసుకుని..తన వెంట్రుకలని సరి చేసుకుంటూ ...ముసి ముసి గ నవ్వుతూ కనిపించింది..

అప్పుడే అర్ధం అయింది వాళ్ళు ఫొటోస్ దిగుతున్నారు అని.. తాను ఇచ్చే స్టిల్స్ ని చూస్తూ అలానే కూర్చుండి పోయాను..తన మొహం లో తెలియని ప్రశాంత త కనిపిస్తుంది..నాకు ఆలా ప్రశాంతంగా ఎప్పుడు ఉంటానో అని అనుకున్న రోజులు చాల వున్నాయి..

చీరలో నుండి తన నడుము ని చూస్తూ ఉంటె తెల్లని పాల రాతిని బొమ్మల చెక్కితే దాని ఒంపు ఎంత అందంగా వుంటుందో అంత కంటే ఎక్కువ అందంగా వుంది...

ఫోటో తీసుకోవాలి అన్న ఆలోచనే రాలేదు..ఎవరో పిలవడం తో అక్కడి నుండి వెళ్లిపోయారు ఇద్దరు..వాళ్ళ పేరు తెలియదు.. తనతో మాట్లాడాలి అంటే ఎందుకో మొదటి సారి వెన్ను లో వొణుకు పుట్టింది.. కనీసం తన ఫ్రెండ్ ని ఆయినా పరిచయం చేసుకోవాలి అనుకున్నాను..

ఆడిటోరియం కి వెళ్లి చుస్తే అక్కడ కనిపించలేదు..కాలేజీ అంత వెతికి..వెళ్లి మా క్లాసు లో కూర్చున్నాను..ఫోటో తీసుకుంటే బాగుండు అనిపించింది..

సండే రోజు ఫ్రెండ్స్ అందరం కలిసి ఫ్రెషెర్సడై ఫొటోస్ వీడియోస్ ప్లే చేస్కుని చూస్తున్నాము...

ఫొటోస్ ప్లే అవుతుంటే ..ఒక ఫోటో లో తాను కనిపించింది.. న ఫోటో లో వెనకాలే తాను ఉండటం నాకు షాక్ గ అనిపించింది.. తను ఎటు వైపో చూస్తున్న, ఆ కళ్ళలో భావం స్పష్టంగా కనిపిస్తుంది...ఎవరి కోసమో టెన్షన్ పడుతుంది అని.. ఏమైందో అర్ధం అవ్వలేదు నాకు...తాను వరం.రోజుల నుండి కాలేజీ లో ను కనిపించలేదు.. ఏదన్నా ప్రాబ్లెమ్ అయుంటుందా..

మరుసటి రోజు అదే ఆలోచిస్తూ ఒక ఆర్ఫనేజ్ లో చెట్టు క్రింద కూర్చున్నాను.. బుధుడి బొమ్మ కి ఫ్లవర్స్ పెడుతూ కనిపించింది తను..ఓల్డ్ ఏజ్, ఇంకా చిన్న పిల్లలు కూడా వుండటం తో...ఆ రోజు తనని కలుసుకోవడం కష్టం అయింది...తన దగ్గరికి వెళదాం అనే సరికి ఎవరో ఒకరు నన్ను పిలుస్తూనే వున్నారు...

కాసేపటికి తను ఎటు వెళ్లిందో అర్ధం అవలేదు..ఆర్ఫనేజ్ అంత వెతికాను..కనిపించలేదు. సరిత మేడం ని అడిగితే తను ఇంటికి వెళ్లిపోయింది అని చెప్పింది..తన పేరు అని అడగ్గానే మేడం నవ్వుతు నా వైపు చూసింది..నాకేం చెప్పాలో అర్ధం అవక..తల దించుకున్నాను..

కార్తీక అని చెప్పి నవ్వుతు అక్కడి నుండి వెళ్లిపోయింది.. ఆ పేరునే తలుచుకుంటూ నాలో నేనే సంబర పడుతూ అక్కడి నుండి వెళ్ళిపోయాను..

కాలేజీ లో తన గురించి తెలుసుకున్నాను...తను చాల రెసెర్వ్డ్ అని చెప్పారు.. తనని ఎలా కలవలో అర్ధం అవడం లేదు..కాలేజీ గ్రౌండ్ లో కనిపించింది...ఫస్ట్ ఫ్లోర్ నుండి పరిగెత్తుకుని వెళ్ళాను...చెట్టు కింద కూర్చుని ఏడుస్తూ కనిపించింది.దగ్గరికి వెళ్ళాల లేదా అని ఆలోచిస్తూ..నించున్నాను కానీ...ఎందుకో తను ఏడుస్తూ కనిపిస్తే తట్టుకోలేక పోయాను..

దగ్గరికి వెళ్లి పక్కనే కూర్చుని ఏంటి అని అడిగితే ఎం లేదు అని తల అడ్డంగా ఊపింది..అలానే ఏడుస్తూ కింద పడిపోయింది...

రెండు రోజులకి కళ్ళు తెరిచింది.. నా మనసు మనసుల లేదు ఈ రెండు రోజులు..అసలు ఏమైంది నీకు..ఎన్ని రోజులు అవుతుంది నువ్వు ఫుడ్ తీసుకోక..నన్ను వొదిలి వెళ్ళిపోతావ్ అనుకున్నాను..అని కంట నీరు పెట్టుకున్నాను.మొదటి సారి ఒక అమ్మాయి కోసం ఏడ్చాను...ఎందుకు అలా మాట్లాడుతున్నానో అర్ధం అవ్వలేదు నాకు..

తను ఏం చెప్పకుండా నా వైపే చూస్తుంది..కార్తీ ఎదో ఒకటి మాట్లాడు నాకు భయంగా వుంది...మీ ఇంటికి వెళ్ళాను అక్కడ ఎవ్వరు లేరు..నేల రోజులకి మొన్న కనిపించావు.. మాట్లాడుతూ వుండగానే కింద పడిపోయావు..ఎన్ని సర్లు పిల్చిన పలక లేదు . ఏం అయిందో చెప్పు కార్తీ...

కార్తీ చేతులు పట్టుకుని ఏడుస్తున్నాడు హరీష్...

హ హరీష్..మొదటి సరి తానా నోటి నుండి నా పేరు విని ...నా గుండె వేగంగా కొట్టుకోవడం మొదలు పెట్టింది... తన కళ్లలోకి చూస్తు అలానే కూర్చున్నాను..

అప్పుడె అనిపించింది తను ఏదో సమస్య లో వుంది అని, తనకి చెప్పుకోడానికి ఎవరు లేక బాధపడుతుంది అని ...

ఆ రోజు అనుకున్నాను...జీవితం లో తన చేతిని వొదలకుడదని...

తనని వాళ్ళ ఇంటింటికి తీసుకెళ్ళాను.. ఎంతో ప్రశాంత వాతావరణం..ఎటు చుసిన ఎవరు కనిపించడం లేదు..తనని ఎం అడగాలి అనిపించలేదు... సడన్ గ ఏదో జరిగే ఉంటుంది అని నాలో నేనే అనుకున్నాను..

ఇక్కడే ఉండాలా అని భయపడుతూనే ఆడిగాను.. సరే అని తల ఊపింది..కార్తి ని బెడ్ పైన పడుకోపెట్టి, కిచెన్ వెతుకుంటూ వెళ్లాను.. మెల్లిగా అన్ని చూసి తీస్కుంటు వంట చేశాను..

కార్తి ఎయిట్ అవుతుంది లెగు కాస్త ఏమైనా తిందువు కానీ..లేచి డైనింగ్ కి వొస్తాను అని సైగ చెసింది నేను వెళ్లి అన్ని టేబుల్ పైన సర్ది, తన కోసం కూర్చున్నాను.. ప్లేట్ లో వొద్దిచిన అన్నం ఇంకా కూరలని తీస్కొని పక్క గదికి వెళ్ళింది..

నేను ఎం అనకుండా తన వెనకాలే వెళ్ళాను, చూస్తే తన ఫామిలీ ఫోటో ముందు నించుని వుంది, రూమ్ చాల పెద్దగ ఉంది తెల్లని పరాధలా మధ్య వాళ్ళ అమ్మ నాన్న , అక్క అనుకుంటాను, వాళ్ళు గార్డెన్ దిగిన పిక్ వుంది..అచ్చు ఇప్పుడు వోచి ఎదురుగా కూర్చున్నట్టే వున్నారు.

ప్లేట్ వాళ్ళ ముందు పెట్టి , దీపం పెట్టి దండం పెట్టుకుంది, ఏంటి హరీష్ షాక్ అయ్యావా, విల్లే న ఫామిలీ..మన ఫ్రెషర్స్ డే రోజే ఆక్సిడెంట్ లో ముగ్గురు చనిపోయారు...అమ్మ నాన్న ఇంకా అక్క, అమ్మ నాన్నకంటే ఎక్కువ గ చూస్కూనేది నన్ను మా అక్క, నాకు ఇంకో అమ్మ ల అనిపించేది..

ఏం జరిగిందో తెలీదు కార్ ఆక్సిడెంట్ లో ముగ్గురూ నన్ను వొదిలి ఒకే రోజు వెళ్లిపోయారు.. ఆ రోజు ఫ్రెషర్స్ పార్టీ లో అందరు ఎంజాయ్ చేస్తూ ఫొటోస్ దిగుతూ వున్నారు,అక్క కాలేజీ కి వొస్తాను అని చెప్పి రాలేదు అని డోర్ వైపే చూస్తూ వున్నాను, అక్క నెంబర్ స్విచ్ ఆఫ్ వొచింది కంగారు వేసి బైటకొచ్చి నాన్నకి కాల్ చేశాను...

హాస్పిటల్ వాళ్ళు కాల్ లిఫ్ట్ చేసి ఆక్సిడెంట్ అయింది అని చెప్పారు, కంగారు గ వోచేసి ముగ్గురూ నన్ను వొదిలి వెళ్లిపోయారు...ఆ రోజు నుండి ఒంటరిగానే వుంటున్నాను, నెల రోజులు అవుతుంది ,బైటకు రావాలంటే భయం వెసింధి

ఒంటరిగా ఇంట్లోనే వుండి పోయాను..కార్యం అయిపోయాక చుట్టాలు రావడం మానేసారు.. అమ్మ వాళ్ళ చెల్లి తీసుకు వెళ్తా అనింది..కానీ నాకు నచ్చలేదు...నేను తనకి భారం అవుతానేమో అనిపించింది..

వాళ్ళు వెళ్ళాక ఫ్రెండ్స్ అప్పుడపుడు వోచి వెళ్లారు.. మొన్నే ఇంట్లో ఉంటే ఎం అవుతుందో అని భయపడి ఫ్రెండ్స్ నన్ను కాలేజీ కి తీసుకు వొచ్చారు...కానీ నాకు అక్కడ ఉండాలి అనిపించలేదు.. అల బైటకొచ్చి కూర్చున్నాను..

ఆ తర్వాత ఏం జరిగిందో నీకు కూడా తెలుసు కదా..అని ఏడ్చేసింది తను,దగ్గర తీస్కుని ఓదార్చి, అన్నం తినిపించాను, అక్కడ కూర్చుండి పోయింది , ఎంత సేపటికి కానీ వాళ్ళ ఫోటో ముందు నుండి రాలేదు..

కాసేపటికి వెళ్లి పిలిస్తే, నీరసంగా ఉన్నా , తిన్నావా అని తిరిగి అడిగింది..తల ఊపి తీసుకెళ్ళి తన రూమ్ లో పాడుకోపెట్టను..ఎం మాట్లాడకుండా టాబ్లెట్స్ వేస్కుని పడుకుంది.. తల నిమురుతూ కాసేపు అక్కడే కూర్చున్నాను..

హాల్ లో పాడుకుందాం అని లేచి వెళ్లబోతుంటే, నా చేతిని పట్టుకుని ఆపింది ,తిరిగి చూస్తే రూమ్ లోనే పడుకో..ప్లీజ్ నన్ను ఒంటరిగా ఒదిలి వెళ్ళకు అని అనింది.. తన రూమ్ లోనే సోఫా ఉండటం తో అందులోనే పడుకున్నాను..

అంత పెద్ద ఇల్లు, ఇంటి ముందు కార్, ఇంట్లో అన్నో ఫుర్నిచర్స్ చాల హుందా గ వున్నాయి.. మా ఇల్లు గుర్తొచ్చింది నాకు.. అమ్మ వాళ్ళతో మాట్లాడి రెండు రోజులు అవుతుంది , ఫ్రెండ్ హాస్పిటల్ లో వున్నాడు అని అబద్ధం చెప్పాను, అంజు నేను ఎలా ఉన్నానో అని టెన్షన్ పడుతూ ఉంటుంది..కాల్ చేస్తాను..

హలో అక్క, హ హరి తిన్నవారా.. అక్క అడగ్గానే కార్తి గుర్తొచ్చి ఎందుకో తెలీదు కళ్ళు చేమత్కరించాయి.. తినేసా , నువ్వు తిన్నావా.. హ ర అప్పుడే తినేసా , ఏంటి అక్క ఒంట్లో బాలేదా నీరసంగా మాట్లాడుతున్నావు.. పీఎంఎస్ నాన్న అందుకే అలసట..ఓకే అక్క జాగ్రత్త జ్యూస్స్ తీస్కో..హాట్ వాటర్ బాగ్ వుంది కదా దగ్గరే..

ఓకే హరి ..నువ్వు జాగ్రత్త...గుడ్ నైట్ అక్క..గుడ్ నైట్!!!

ఆయినా వాళ్ళకి మనకోసం ఎదురు చూసే వాళ్ళకి ఒక్క రెండు నిమిషాలు కాల్ చేసి మాట్లాడితే మనకి వోచి తృప్తే వేరు..

కార్తి కి హెల్త్ సెట్ అయ్యే వరకు తనతో పాటే వున్నాను..ఒంటరి గ ఉండటానికి భయం వేస్తుంది ఇక్కడే ఉండొచ్చు కదా అని అడిగింది.. ఎవరు ఆయినా అమ్మాయి లని ఉండమనటం బెటర్ కదా కార్తి నీకు హెల్ప్ గ ఉంటారు కదా...

డైరెక్ట్ గ చెప్పొచు కదా హరి, ఒక అబ్బాయి అమ్మాయి తో కలిసి ఉంటే తప్పు గ అనుకుంటారు అని..అమ్మాయిలని కూడా ఉండమనొచ్చు కానీ..నువ్వు ఉంటే కొంచం ధైర్యంగా ఉంటుంది అని అంతే..

సరే నువ్వు డల్ అవ్వకు వుంటాను...ఐ వాంట్ యు తు బి హ్యాపీ అల్వయ్స్..

ఠంక్ యు హరి.. 😍😍

ఇద్దరం కలిసి కాలేజీ కి వాళ్ళ నాన్న కార్ లో వెళ్ళేవాళ్ళం.. వీకెండ్ లో వాళ్ళ పేరెంట్స్ సమాధుల దగ్గరికి తీసుకెళ్లింది... ఇద్దరం అక్కడే కాసేపు గడిపి ఇంటికి వోచము..తాను ఇంటికి వోచిన బాధ పడుతూనే కూర్చుంది..

కార్తి వంట బాగా చేస్తోంది.. తనని డైవర్ట్ చేయడానికి..నాకోసం ఏది ఆయన స్పెషల్ గ చేసిపెట్టమని ఆడిగాను..తాను కిచెన్ లొకి వెళ్ళాక కాస్త ఊరట గ అనిపించింది నాకు.. వంట అయ్యాక ఇద్దరం డైనింగ్ దగర కూర్చున్నాము.. కార్తీకి ప్లేట్ లో రైస్ పెట్టి నేను పెట్టుకుని తింటున్నాను..చాలా టేస్టీ గ వుంది కార్తి థాంక్యూ..

పన్నీర్ పలావ్ మా నాన్న ఫేవరెట్ ఫుడ్ హరి...మా నాన్న సాఫ్ట్వేర్ ఇంజనీర్ హరి..నెలకి రెండు లక్షలు శాలరీ.. జాబ్ వొచ్చాక నాన్న స్వీడన్ కి షిఫ్ట్ అయ్యాడు అంట..పెళ్లి అయ్యాక నాన్న అక్కడే ఇంకో ఫైవ్ ఇయర్స్ వున్నారు...నేను పుట్టాక ఇండియా కి షిఫ్ట్ అయ్యాడు.. నానమ్మ తాతయ్యలని ఒంటరిగా ఒదిలి ఉండటం ఇష్టం లేక వోచారు నాన్న ఇక్కడికి..

అక్క పుట్టాక రెండేళ్ళకి అమ్మొమ్మ చనిపోవడం తో తాతయ్య కూడా నానమ్మ వాళ్ళతో వున్నాడు.. నన్ను తీసుకుని ఇక్కడికి వొచ్చాక..ఇక్కడ ఈ ఇల్లు తీసుకుని అందరిని ఇక్కడికి షిఫ్ట్ చేసారు..అక్కకి నాకు అయిదేళ్ళు డిఫరెన్స్ ఉండటం తో అక్క కూడా నన్ను అమ్మ ల చూసుకునేది.. చిన్న దాన్ని కదా అందరి గారాభం ఎక్కువే..

ఈ ఇయర్ లో అక్క పెళ్లి చేసి స్వీడన్ కి షిఫ్ట్ అవ్వాలి అనుకున్నారు అమ్మ వాళ్ళు.. రెండేళ్లలో నాకు పెళ్ళి చేసేసి అందరం స్వీడన్ లో సెట్ల్ అవ్వాలి అని డిసైడ్ అయ్యారు...ఇంతలో ఇలా ఆక్సిడెంట్ అయింది..

రెండేళ్లలో పెళ్లా..ఒక్కసారి గ నా గుండె వేగంగా కొట్టుకుంది.. అక్క కి మ్యాచ్ కూడా చూసేసా అక్క కి మ్యాచ్ కూడా చూసేసారా...

లేదు హరి..అదే పని లో వున్నారు..మన ఫ్రెషర్స్ రోజు ఎవరో అబ్బాయి ని చూడటానికి వెళ్లారు...అక్క డాక్టర్ , తనకి డాక్టర్ చేసకోవాలనే ఆశ ఉండేది...అందుకే డడ్ డాక్టర్ ని చూసారు.. ఏం జరిగిందో తెలీదు ఆక్సిడెంట్ అయింది...ముగ్గురు ఒకేసారి వెళ్లిపోయారు..

అక్క కి చుసిన అబ్బాయి వర్క్ చేసే హాస్పిటల్ లోనే అన్ని కంప్లీట్ చేసారు... ఆ హాస్పిటల్ స్వీడన్ లో కూడా వుంది...అక్క కి ఇంకా ఈజీ అయ్యేది..

కార్తి స్వీడన్ కి షిఫ్ట్ అవుతే మీకు అక్కడ ప్రాబ్లెమ్ ఎం వుండదా లికె రెలెటివ్స్ ఆలా..లేదు హరి..డడ్ అక్కడ పెదేళ్ళకి ఎక్కువే వున్నారు..అమ్మ కూడా అక్కడికి వెళ్లింది కాబట్టి ఇద్దరూ కలిసి స్టార్టింగ్ లో వర్క్ చేసారు... డాడ్ చిన్న ఇల్లు తీసుకున్నారు...ఇక్కడ మాకు ఊర్లో ఉన్న ప్రాపర్టీస్ కూడా అమ్మేసి, ఇదిగో ఈ ఇల్లు, అక్కడ స్వీడన్ లో చిన్న ఇల్లు తీసుకున్నారు...

సేవింగ్స్ ఉన్నాయే అంతే..అన్ని సెట్ చేస్కోవాలి హరి..నాకు వాటికీ హెల్ప్ చేయవా... డోంట్ వర్రీ కార్తి అన్ని సెట్ చేసి...నీకు ఎలా కావాలి అంటే చేస్తాను..

మయి స్వీడన్ లో ఇల్లు.. అది అమ్మ నాన్న ప్రేమ కి గుర్తు హరి..ఇల్లు అలానే ఉండాలి..కనీసం సంవత్సరానికి ఒక్కసారి ఆయినా వెళ్లి వొస్తాను..నువ్వు రావొచ్చు నాతో నో ప్రాబ్లెమ్.. ఠంక్ యు సో మచ్ మేడం..

నాన్న ఎప్పుడు దేనికి తగ్గకుండా..పెంచారు , అమ్మ ప్రేమ కి కొదవే లేదు... మే బి అతి ప్రేమ , అతి కేర్ మంచివి కావేమో.. ఇలా మనుషులని ఒంటరిని చేస్తాయేమో కదా..

కార్తి ని ఎలా ఓదార్చాలో తెలీక..చేయి పట్టుకుని సముదాయించాను.. తనకి రైస్ తినిపించి నేను తినేసి... వెళ్లి బుక్ చదువుతూ కూర్చున్నాను.. కార్తి మెడిసిన్ వేస్కుని పడుకుంది..

బుక్ చదువుతున్నానే కానీ నా మనసంతా కార్తి చుట్టే...ఎంత వైడూర్యంగా పెరిగిందో తను..కానీ అనుకోకుండా ఇలా జరగడం తాను ఎలా కోలుకుంటుందో ఏమో అని భయంగా వుంది..

అమ్మ వాళ్ళతో కార్తి గురించి ఎం చెప్పలేదు.. సెమిస్టరు ఎగ్జామ్స్ అయిపోయాయి.. హాలిడేస్ కానీ ఇంటికి వెళ్ళాను కానీ...కార్తి ఎలా ఉందో అని అక్కడ వుండలేక వన్ వీక్ కే కార్తీ ఇంటికి వొచెసాను..

ఏంటి హరి వన్ వీక్ కే వొచెసావు..ఊరికే కార్తి అక్కడ ఉండాలి అనిపించలేదు..

కార్తి నవ్వుతు వోచి సోఫా లో కూర్చుంది..అదేంటి అలా అంటావ్ మీ అమ్మ గారికి నువ్వంటే చాల ఇష్టం కదా..ఇలా వన్ వీక్ ఆ ఉంటే తను బాధ పడ్డర..

నీకు చెప్పాను కదా మా నాన్న కి నాకు అసలు సెట్ అవదు అని.. వెళ్లి వరం అవలేదు మళ్ళి కెరీర్ గురించి మొదలు పెట్టాడు.. నాకేమో మా నాన్న మీద ఆధార పడి బతకడం ఇష్టం ఉండదు ...అదేంటి అలా అంటున్నావు. అదే కార్తి నాన్నని కష్ట పెట్టడం ఇష్టం ఉండదు..

అందుకే ఇప్పుడు కూడా నేను యూనివర్సిటీ ఫస్ట్ లో వుందు స్పెషల్ స్కాలర్ షిప్ తో చదువుతున్నాను.. గుడ్ హరి ఇలా పేరెంట్స్ కి హెల్ప్ చేయడానికి చదవాలి..

నాకు అయితే ఇంట్రెస్ట్ ఏ ఉండదు...అక్క ఏదో ఒక ల చదివేసి డాక్టర్ ఆయిపోయింది...అంటే అక్క ఇష్టంగా చదివింది అనుకో.. నాకు డిప్లొమా ని గగనం గ గడిచింది..ఈ లాస్ట్ త్రి ఇయర్స్ ఎలా ఆయిపోతాయో...

అదేంటి బనే చదువుతావ్ గ.. నా బొంద...ఏదో క్లాస్ లో గుర్తుంది రాస్తాను అంతే...నేను టూ క్రియేటివ్ తెలుసా నీకు .. ఒక చిన్న జాబ్ వొస్తే చాలు హరి...ఎవరు తోడు లేని లైఫ్ కంప్లీట్ అయిపోతుంది అంతే.. డాడ్ వి సేవింగ్స్ వున్నాయి...వాటితో ఎలాగోలా గడిపేస్తాను..ఫి రేయంబేస్మెంట్ కాబట్టి ఓన్లీ ఎక్సమ్ ఫి అవుతుంది అంతే..

నిజమే కార్తి చాల తక్కువ గ కర్చు పెడుతూ వుంది.. ఏదయినా పార్ట్ టైం లో జాయిన్ అవుతాను అని చెప్పింది కానీ నేనే ఒప్పుకోలేదు..

నేను తనకి మా అమ్మ పంపే మోనీ తో హెల్ప్ చేస్తా అని చెప్పను...హౌస్ షేర్ చేస్కుంటున్నాను కదా..తను వాళ్ళ నాన్న సేవింగ్స్ ని కొంచం కొంచం గ వాడుతుంది..

ఈ మూడు నెలలో నాలో చాలా మార్పు వొచింది హరి.. ఎంత గ ఖర్చు పెట్టే దాన్నో.. అక్క ఇంకా నాన్న ఇద్దరికి జాబ్ ఉండటం తో నేనె ఎక్కువ గ షాపింగ్ చేసేదాన్ని ఎక్కువగా టూర్స్ వెళ్లేదాన్ని.. అలాంటిది ఇప్పుడు వాళ్ళ శాలరీ సేవింగ్స్ లో వన్ పెర్చెంత్ ఖర్చు చేయడానికి చాలా థింక్ చేస్తున్నాను.. కార్తి చెప్పిన మాటలు గుర్తొచ్చాయి..

నైట్ ఎందుకో నిద్ర పట్టలేదు..కార్తి గురించే ఆలోచన..

ఒక రోజు మాట్లాడుతూ ఉండగానే ఆనుకోకుండా కార్తీ తో తనని పెళ్లి చేసుకోవాలని అనుకుంటున్నా విషయం చెప్పేసాను.. రెండు రోజులు మాట్లాడలేదు కానీ... మూడో రోజు వోచి సరే అని తల ఊపింది..

ఏంటి సరే కార్తీ...రెండు రోజులు నీతో మాటలాడ కుండా వుందా లేక పోయాను అలాంటిది.. నీకు నేను దూరం వుండలేను హరి..

న వాళ్ళు నన్ను వొదిలేసి వెళ్ళిపోయావు అప్పటి నుండి నాకు వాళ్ళు గుర్తు రాకుండా చూస్కుంటూ వున్నావు..అలాంటిది నువ్వు దూరం అవుతే నేను బతకలేను హరి..

ఒక్క సరిగా నాకు కళ్ళలోంచి నీళ్లు పొంగుకొచ్చాయి తనని హత్తుకుని నుదిటి మీద ముద్దు పెట్టాను..

కార్తి త్వరగా రెడీ అవ్వు బైటకి వెళదాము..ఎక్కడికి హరి.. నిన్నే చెప్పను కదా ఫ్రెండ్ ది బర్త్డే పార్టీ వుంది అని అప్పుడే మర్చిపోయావా..


పర్పల్ కలర్ గౌన్ వేసుకుంది కార్తీ. నెట్ ఫ్రొక్ పైన చిన్న చిన్న బీడ్స్, తన మెడలో పెరల్ చైన్..ముంగురులని సరి చేసుకుంటూ వొచింది , అచ్చు యువ రాణి లా వుంది తననే చూస్తూ నించుంది పోయాను..హరి హలో ఏంటి వెళదామా టైం అవుతుంది బాబు..అని నన్ను పట్టుకొని ఊపింది..


నవ్వుతు తనని హత్తుకున్నాను.. ముదుగా వున్నావ్ తెలుసు..నాకు తెలుసు కానీ పదా ...హరి షాక్ గ తన వైపు చూసాడు...నవ్వుతు ముందుకు వెళ్లిపోయింది కార్తీ..


హోటల్ లో కార్ దిగాక ఫ్రెండ్స్ కొందరు ఎదురు గ వోచి ఇద్దరిని లోపలి కి తీసుకుని వెళ్లారు..


డోర్ ఓపెన్ చేయగానే ఎర్ర గులాబీ రేకులతో వెల్కమ్ చెప్తూ కార్పెట్ ల పరిచారు , వాటి పక్కకి కాండిల్ లైట్స్.. సుర్ప్రిసె గ నడుస్తూ వెళ్ళింది కార్తీ.. బల్లూన్స్ మధ్య తన పోస్టర్.. ఆ పిక్ ఎప్పుడు దిగిందో కూడా తెలీదు..అంత బాగుంది అందుకే.. పోస్టర్ ని ఆశ్చర్యంగా చూస్తూ నించుని పోయింది తాను.. కాండిల్స్ వెలుగు లో తన గౌను మీద బీడ్స్ మెరుస్తూ రూమ్ అంత లైటింగ్ ల కనిపిస్తూ వుంది..


ఎదురు గ నేనూ నడుస్తూ వెళ్ళాను..తన కళ్ళలో నీళ్ళు కనిపించాయి.. దగ్గరికి వెళ్ళగానే నన్ను హత్తుకుంది.., తన తల నిమిరి, పాకెట్ నుండి రింగ్ తీస్కుని మోకాళ్ళ పైన కుర్చుని తనకి రోన్గ్ ప్రెసెంట్ చేశాను..


తన చేతికి రింగ్ పెట్టగానే...ఫ్రెండ్స్ అందరు పేపర్ బాంబ్స్ బ్లాస్ట్ చేస్తూ చీర్ చేసి లైట్స్ ఆన్ చేసారు.. హ్యాపీ బర్త్డే కార్తీ...


ఠంక్ యు సో మచ్ హరి..అందరూ విష్ చేసాక..కేక్ కట్ చేసింది కార్తీ...పార్టీ అయిపోయింది.. ఇంటికి వెళ్ళే దారిలోనే నిద్ర లోకి జారుకుంది..మాట్లాడుకుంటూనే నిద్రలోకి జారుకుంటుంది తాను..రోజు తనని ఎత్తుకెళ్లి బెడ్ లో పాడుకోపెట్టడము అలవాటు అయిపోయింది నాకు...


కార్ నుండి కార్తీని తీసుకుని వెళ్లి పాడుకోపెట్తాను, నా రూమ్ కి వెళ్లి ఫ్రెష్ అయ్యి వొచ్చేసరికి కార్తి గదిలో లేదు.. ఎక్కడుందో అని అన్ని చోట్లా వెతికాను..ఒక్కసారిగా వెన్నులో వణుకు పుట్టింది..


బైట లోపల అన్ని చోట్లా వెతికాను.. ఎక్కడా కనపడలేదు.. ఎందుకు అయినా మంచిది అని టెర్రస్ పైకి వెళ్లాను.. పైన వాటర్ ట్యాంక్ దగ్గర కూర్చుని కనిపించింది.. వెళ్లి తన పైన ఆరిచేసాను... నన్ను చూస్తూ నవ్వుతు కూర్చుంది..


ఏంటి హరి నిన్ను వొదిలేసి నేను ఎక్కడికి వెళతాను, ర ఇలా వోచి కూర్చో..చాలా వుంది టైం కూడా ఒంటిగంట అవుతుంది కార్తి ర వెళదాం , పాడుకోవ లేదు హరి నిదుర రావడం లేదు..మెలకువ వొచ్చేసింది కదా..టైం పడుతుంది లే ఇలా ర కూర్చుందాం..


వెళ్లి పక్కనే కూర్చున్నాను...భుజాల పైన తల వాల్చి..ఠంక్ యు సో మచ్ హరి.. నాకు అసలు న బర్త్ డే నే గుర్తు లేదు..నువ్వు ఇలా సర్ప్రైస్ గ సెలెబ్రేట్ చేయడం చాల హ్యాపీ గ వుంది నాకు...లైఫ్ లోనే ది బెస్ట్ డే హరి..


లేదు నేనే నీకు ఠంక్ యు చెప్పాలి కార్తీ.. అయిదేళ్ల వయసు వొచ్చాక నేను ఇంటికి దూరం అయ్యాను, అమ్మ ప్రేమ కి అప్పటి నుంచి దూరంగానే వున్నాను..అక్క నను ప్రాణం కన్నా ఎక్కువ గ చూసుకునేది..అమ్మ తరువాత అమ్మ అంటే నాకు అక్క మాత్రమే కార్తీ... కొన్ని కారణాల వాళ్ళ అక్క అమ్మ వాళ్ళ దగ్గర ఉండిపోవాల్సి వొచింది..


ఎప్పుడు న ధ్యాసే అక్క కి..వాళ్ళ తరువాత నా జీవితం లోకి వోచిన నువ్వు అంతే ప్రేమ ని పంచుతున్నావు..మొదటి సారి ఇలా ఒకరికి బర్త్డే సెలెబ్రేట్ చేయడం అది నా మొదటి శాలరీ తో.. ఏంటి హరి మొదటి శాలరీ నా .. 


అవును కార్తీ, ఫ్రీలన్సర్ గ చేస్తున్నాను, కోడింగ్ నేర్చుకున్నాను కాబట్టి కాస్త హెల్ప్ అయింది అనే చెప్పాలి.. నిన్నే శాలరీ తీసుకున్నాను..ఇవాళ ని బర్త్ డే సెలెబ్రేట్ చేశాను.. నీకె కాదు నాకు ది బెస్ట్ డే కార్తీ..


ఒన్స్ అగైన్ హ్యాపీ బర్త్డే బ్యూటిఫుల్.... 


ఠంక్ యు సో మచ్ హరి, ఐ లవ్ యు..


ఐ లవ్ యు కార్తీ..

రోజులు గడుస్తూ వున్నాయి ,ఇద్దరం చాలా దగ్గర అయ్యాము.. కార్తి లేకుండా నా జీవితం శూన్యం గ మారుతుందేమో కార్తి లేకుండా నా జీవితం శూన్యం గ మారుతుందేమో అనేంత ప్రేమ ని పెంచుకున్నాను తన పైన..

అనుకోకుండా నాన్న కాల్ చేసి ఇంటికి రమ్మని చెప్పారు.. కార్తి కి చెప్పి ఇంటికి వెళ్ళాను.. ఎప్పటి లానే అందరం కలిసి డైనింగ్ హాల్ లో డిన్నర్ చేసాము.. అందరు కామ్ గానే ఉన్నాన్రు నాతో ఎం మాట్లాడలేదు.. నా రూమ్ కి నేను వెళ్ళిపోయాక వెనకాలే అక్క వోచి..

ఎవర్రా ఆ అమ్మాయి అని అడిగింది , ఏంటక్కా ఎం అంటున్నావు..నేను నిన్ను గమనిస్తూనే ఉన్నాను హరి.. నీలో చాల మార్పు వొచింది..నీలో ఎంత ప్రశాంతత కనిపిస్తుందో తెలుసా నీకు... నువ్వు ఎవరితోనో ప్రేమ లో వున్నావు అందుకే ఇంత సంతోషంగా వున్నావు...

నాకు పెళ్లి అయ్యి రెండేళ్లు అవుతుంది...ఈ రెండేళ్లలో మీ బావ కూడా చాల సార్లు నాతో అన్నారు నువ్వు ఎవరినో ప్రేమిస్తున్నావు అని చెప్పారా హరి ఫోర్స్ చేసింది... ఈ బావొకడు ఆ రోజు నా ఫోన్ లో ఫోటో చూసినప్పటి నుండి ఇనకి అదే డౌట్.. అని నాలో నేనే అనుకుంటున్నాను , నా అల్లుడు ఏడవడం మొదలు పెట్టాడు.. తేరుకుని తన వైపు చూసాను.. ఆరు నెల్లనుకుంటాను , అప్పుడే బోర్ల పెడ్తున్నాడు చిన్నోడు.. అక్కకి నెం అంటే చాల ఇష్టం కాబట్టి .. నా పేరు కలిసేలా హర్ష అని పెట్టుకుంది..

ముద్దులొలికే చెంపలు..జింక కళ్ళు, చిన్ని పెదాలు..అణిగి పోయినట్టు గ వుంది ముక్కు.. దాన్ని చూడగానే నాకు కార్తి గుర్తొచ్చింది.. తన ముక్కు అలానే పెద్దగా అణిగినట్టు గ ఉంటుంది..

ఆకలేస్తుందా నా చిన్ని తండ్రికి అని అక్క అనడం తో కార్తి గుర్తొచ్చింది నాకు.. వెంటనే ఫోన్ తీసి తిన్నావా అని మెసేజ్ చేశాను...హా అని నీరసంగా వాయిస్ పెట్టింది.. ఉలిక్కి పడి వెంటనే కాల్ చేశాను..కార్తి ఏంటి డల్ గ ఉందా..

లేదు నాన్నా..ఇప్పుడే నిద్ర లేచాను...ఏమైనా చేసుకుని తింటాను.. నువ్వు కంగారు పడకు.. సీ సీ ఫోటేజ్ చూడటం లేదా.. చూస్త నా బంగారాన్ని చూడకుండా ఉండలేను కదా.. సరే తిను తినగానే మెసేజ్ పెట్టు..

లవ్ యు హరి...లవ్ యు టూ కార్తీ..

నాలో నేనే నవ్వుకుంటూ ఫోన్ కట్ చేసి వెనకకి తిరిగేసరికి అక్క నా వెనకాలే నించుంది.. దొరికేసావ్ కానీ చెప్పు ఎవరు ఆ అమ్మాయి..

అక్క కి న ప్రేమాయణం మొత్తం చెప్పను..మూడేళ్లు గ ఎలా దాచావు హరి అది నాకు చెప్పకుండా..తాను చాలా సెన్సిటివ్ గ ఐపోయింది అక్క...ముందు ఎలా ఉండేదో తెలియదు కానీ...ఒక్కసారిగా అందరికి దూరం అయింది కదా.. చుట్టూ జెనం అన్న కాస్త భయపడేది.. మన ఫామిలీ గురించి ఎం చెప్పలేదు ఇంకా తనకి..తెలిస్తే దూరం పెడుతుందేమో అని భయం వేసింది..

అది నిజమే..కానీ చాలా బాగుంది ని సెలక్షన్..తెలుగింటి బుట్ట బొమ్మ లా వుంది..ఠంక్ యు అక్క..

మరుసటి రోజు...కంపెనీ కవొకేషన్ లో నాన్న నను సీ ఈ ఓ గ ఒప్పోయింట్ చేయాలి అనుకుంటున్నా విషయం చెప్పారు.. నేను ఒప్పుకోలేదు.. నాకు న సొంతంగా బిజినెస్ పెట్టి ఎదగాలని ఎప్పటి నుండో కోరిక..అందుకే నాన్న పేరు ప్రఖ్యాతలు దూరంగా వున్నాను..

ఇదే విషయం నాన్నతో చెప్పను...సరే నీ ఇష్టం అని అన్నారు నాన్న. నేను షాక్ అయ్యాను.. ముందు ఏదన్నా కంపెనీ లో జాబ్ చేసి..నా కొత్త ఆలోచనలతో కంపెనీ పెడతాను అని చెప్పను.. అదేం అవసరం లేదు నువ్వు ముందు ఎలా ఎదగాలో ఆలోచించు..బిజినెస్ పెట్టడం అవసరం లేదు..అన్ని నేర్చుకుని..ని తెలివితో ఒక కంపెనీ కి మేనేజర్ అవ్వు చాలు.. మన కంపెనీ నీ కోసం వెయిట్ చేస్తూ ఉంటుంది అని అన్నారు..

నాన్న కి ఠంక్ యు చెప్పి హత్తుకున్నాను..మొదటి సారి నాన్నని హత్తుకోవడం..తెలియని సంతోషము అనుభూతి ...చాలా సంతోషంగా అనిపించింది..

అంజు...కార్తి గురించి మాట్లాడుతూ అమ్మ ని నేను ఒప్పిస్తాను కానీ నాన్న ఒప్పుకోవడం కసతం అని అన్నాడు..బావ మధ్యలో..

నాన్న మా మాటలని విన్నాడేమో... నా దగ్గరికి ఓచి..తనకి మన స్టేటస్ గురించి చెప్పకుండా , ప్రేమించు..అలానే కెరీర్ ని కూడా చుస్కో అని చెప్పాడు.. సరే అని తలాడించాను..

చెన్నై వెళ్ళాక...ఇద్దరం కలిసి ఎగ్జామ్స్ బాగా రాసి జాబ్ తెచుకున్నాము..నాకు బెంగళూర్ లో జాబ్ రావడం తో కార్తి కూడా అక్కడికే వొస్తాను అని చెప్పింది.. ఇద్దరం బెంగళూర్ లో జాబ్ చేస్తున్నాము..మా మధ్య చనువు ఇంకా పెరిగింది..రెండేళ్ళు గడిచాయి..పెళ్లి చేసుకుందాం అని అడిగింది కార్తీ .. ఒకసారి ఇంటికి వెళ్లి అమ్మ వాళ్ళతో మాట్లాడి వొస్తాను అని చెప్పను..

ఇంట్లో విషయం చెప్పి...మీరు సరే అంటే తనని ఇంటికి తీసుకొస్తాను అని చెప్పను.. అమ్మ వాళ్ళు సరే అన్నారు.. ఆ విషయాన్నీ కార్తి తో చెప్పి..రెండు రోజులాగి బెంగళూర్ కి వెళ్ళాను.. రాతిరి పన్నెడు కావొస్తుంది కార్తీ ఇంకా రాలేదు.. ఎవరో అబ్బాయి కార్ నుండి దిగింది.. దగ్గరికి వెళ్తే నన్ను హత్తుకొని లేదు..

తాను ఎవరు అని అడిగాను..తడబడుతూ మా బాస్ అని చెప్పింది..సరే లోపలి వెళదాము అంటే లేదు.. నేను తనతో పటు ఫారిన్కి వెళ్తున్నాను..తనతో నిన్ననే న ఎంగేజ్మెంట్ ఆయిపోయింది.. నేను తనని పెళ్లి చేసుకోబుతున్నాను.. తాను కోటీశ్వరుడు అని మొఖం మీదే చెప్పి అక్కడి నుండి వెళ్లిపోయింది..

గుండె భారంగా అనిపించింది...అక్కడే కుప్పకూలి పోయాను.. ఇంటికి వెళ్ళాక ఎవరితో ఎం మాట్లాడలేదు..మూడు నెలలు గడిచింది అందరు నాతో మాట్లాడటానికి ప్రయత్నించినా నేను మాట్లాడలేమూడు నెలలు గడిచింది అందరు నాతో మాట్లాడటానికి ప్రయత్నించినా నేను మాట్లాడలేదు...

అక్క బలవంత పెడితే విషయం చెప్పాను... కార్తి లేకుండా నేను బతకలేను... ఈ రోజు తో నా జీవితం ముగుతుంది... సూసైడ్ నోట్ రాసి చచ్చేంత ఓపిక కూడా లేదు... ఈ బాధ ఈ నరకం నేను అనుభవించలేక పోతున్నాను నాన్న నన్ను క్షేమించండి...

***ప్రేమించడం తప్పు కాదు..ప్రేమ కోసం చావడం తప్పు... జ్ఞాపకాలతో ఒంటరిగా బతికిన పరవాలేదు కానీ..తల్లి తండ్రిని ఒంటరి చేయకండి.. మనం ప్రేమించే వ్యక్తికి వేరే వాళ్ళు దొరుకుతారు కానీ మన పేరెంట్స్ కి మనం మాత్రమే జీవితం****


హారిక డైరీ మూసేసి ఏడుస్తూ కూర్చుంది.. హర్ష గ్లాస్ తీసుకు వోచి వాటర్ తగు హారిక మా మామయ్య తల రథ ఆలా వుంది తాను ఆయినా ఎం చేస్తాడు..

తర్వాత ఏమైంది హర్ష..

మామయ్య ని ఆ సిట్యుయేషన్, కార్తీక ఆలోచనల నుండి బైటకు తీసుకురాలేక పోయాము.. మెడిసిన్ వళ్ళ, డిస్ట్రబెన్సెస్ వళ్ళ, మెంటల్ గ ఆలా అయిపోయాడు..

అది చూసి తట్టుకోలేక అమ్మొమ్మ కార్తి కోసం వెతికించింది కానీ తను దొరకలేదు..మామయ్య ని ఆలా చూడలేక అమ్మొమ్మ బెంగ తో చనిపోయింది, మా మామ్ కి ఎమన్నా అవుతుందేమో అన్న భయం తో తథా గారు మమ్మల్ని చెన్నై కి పంపించేశారు...

కానీ మామ్ వీటితో మెంటల్ గ బాగా దిస్తుర్బ్ అయిపోయింది, సడెన్ నెర్వె స్ట్రోక్ తో పెరాలిసిస్ వొచింది..మామయ్య ఇప్పుడిప్పుడే కోలుకుంటున్నాడు... ఇక అమ్మ కి ఏ బాధ లేదు ... మనం అందరం కలిసి హ్యాపీ గ ఉండొచ్చు.. అని తన తల నిమిరి నుదిటి పైన ముద్దు పెట్టాడు..

హారిక బైటకు వెళ్ళాక, తన బట్టలో దాచి ఉంచిన పేపర్స్ ని తీసాడు హర్ష.. కార్తి ఇంక హరీష్ ఫోటో లో తో పాటు... వాళ్ళకి పుట్ట బోయే పాపా కి పెట్టాలి అనుకున్న పేరు రాసి ఉన్న పేపర్ ని తుంచేసి దాచాడు..

వాటిని తీస్కెళ్ళి హారిక కి కనిపించకుండా డస్ట్ బిన్ లో వేసాడు హర్ష..

రోజు గడిస్తూ వున్నాయే హరీష్ కొద్ది కొద్ది గ కోలుకుంటూ వున్నాడు.. హారిక వాళ్ళ అమ్మ హర్ష వాళ్ళ తాత గారితో వాళ్ళ పెళ్లి.విషయం మాట్లాడటానికి ఇండియా వొస్తున్నారు

హారిక వాళ్ళ అమ్మ వోచే ముందు రోజు ఏదో మీటింగ్ వుంది అని చెప్పి వెళ్ళాడు హర్ష.. డైరెక్ట్ గ ఎయిర్పోర్ట్ కి వొస్తా అని చెప్పాడు ఇంకా రావడం లేదు ఏంటి అని తటపట ఇస్తూ వుంది.. సంజు రాణే వొచింది...అమ్మ అని.వెళ్లి హత్తుకుంది హారిక..

ఇద్దరు కలిసి హోటల్ రూమ్ కి వెళ్తూ వుండగా, హర్ష ఎక్కడమ్మా నీతో పాటు రాలేదా.. లేదమ్మా ఏదో అర్జెంటు మీటింగ్ అని వెళ్ళాడు.. అవును సి ఏ ఓ కదా ఆ మాత్రం టెన్సన్స్ ఉంటాయే తల్లి అని చెప్పింది..

హోటల్ రూమ్ కి వెళ్ళాక హర్ష కి కాల్ చేస్తే స్విచ్ ఆఫ్ వొచింది..హాస్పిటల్ కి ఏమైనా వేళ్ళాడేమో అని కాల్ చేస్తే.. వర్ష కంగారు గ హరీష్ ని డిశ్చార్జ్ చేయమని డాక్టర్ మాట్లాడుతున్నాడు ఏదో తేడా గ వుంది అని చెప్పింది.. హారిక ఇప్పుడే హాస్పిటల్ కి వెళ్లి వొస్తానమ్మా అని తన మొహం చూడకుండానే చెబుతూ బైటకు వెళ్లిపోయింది..

ఏదో జరిగే ఉంటుంది...అసలు హర్ష ఏ కంపెనీ కి సీఈఓ అని హోటల్ రిసెప్షనిస్ట్ ని బుక్ ఆయినా నేమ్ ఏంటి అని అడిగితే ..హర్ష రఘువీర్, ఆర్ వి గ్రూప్స్ అని చెప్పారు.. ఆ పేరు వినగానే చెమటలు పట్టేసాయి సంజు కి..

వెంటనే క్యాబ్ బుక్ చేస్కుని , హాస్పిటల్ కి వెళ్ళింది.. హారిక తో హర్ష గొడవ పడటం చూసి దగ్గరికి.వెళ్ళింది తను..

హోం ...వోచారా కార్తిక సంజయ్ కుమార్.. మీ నాన్న పేరుని మీ పేరు గ సంజు అని మార్చుకుంటే మీరు మాకు దొరకరు అని అనుకున్నారు కదా..

హర్ష పిచి పిచి గ మాట్లాడకు...అసలు అర్ధం లేకుండా మాట్లాడుతున్నావు..నేనెవరో నీకు తెలియదా...

లేదు మా అబ్బాయి కే కాదు నాకు కూడా నువ్వెవరో తెలియదు.. ఇక్కడి నుండి వెళ్ళిపో అంటూ డోర్ ఓపెన్ చేసుకుని..వీల్ చైర్ ని కంట్రోల్ చేస్కుంటూ వొచింది అంజలి..

ఏంటి కార్తీక అంత ఈజీ గ నిన్ను వొదిలేస్తాను అనుకున్నావా.. న తమ్ముడిని మోసం చేసి వాడిని పిచోడిని చేసావు..మా అమ్మ చావుకి కారణం అయ్యావు.. నిన్ను ఎలా వొదిలేస్తాను అనుకున్నావు..నీ కూతురిని తీసుకుని ఏట్లో దుకు వెళ్ళు అని కోపంగా అరిచింది..

న తమ్ముడిని కాదని ఎవరినో పెళ్లి చేసుకుని దీన్ని కన్నావు కదా..తన తద్రికి ఎం సమాధానం చెప్తావోవెళ్లి చెప్పుకో..అని ఆర్చింది..

హారిక కార్తీని షాక్ గ చూసింది..అమ్మ నాన్న ఎవరమ్మా, చిన్నప్పటి నుండి నాన్న మనల్ని మోసం చేసి వెళ్ళిపోయారు అని చెప్పావు..తాను ఎక్కడ ఉన్నాడు..నువ్వు హరీష్ గారిని మోసం చేసావ్ అని విల్లు అంటున్నారు అసలేంతమ్మ ఇదంతా అని ఏడుస్తూ కూలబడిపోయింది..హనువ్వు హరీష్ గారిని మోసం చేసావ్ అని విల్లు అంటున్నారు అసలేంతమ్మ ఇదంతా అని ఏడుస్తూ కూలబడిపోయింది..హ రికా...

హారిక ని హత్తుకుని హరీష్ రఘువీర్ మీ నాన్న అని చెప్పింది..

హారిక తన వైపు చూడగానే అవును అని తల ఊపింది కార్తీ...వెంటనే లేచి హారీష్ రూమ్ కి పరిగెత్తిన్ది హారిక..తన వెనకాలే వెళ్ళింది కార్తీ..

డోర్ దగ్గరే నించుని పడుకున్న వాళ్ళ నాన్న చూస్తూ వుండిపోయింది హారిక, కార్తి హరీష్ ని చూసి ఏడుస్తూ తన బెడ్ దగ్గరికి వెళ్లి తల నిమిరింది..

హరీష్ కోపంగా కళ్ళు తెరిచాడు...కానీ కార్తీని చూడగానే..చిన్న పిల్లాడిలా లేచి తన ని హత్తుకున్నాడు.. నువ్వు నా కోసం వొచెసావా కార్తీ, నన్ను వొదిలి వేళ్ళకు..నువ్వు లేకుంటే నేను బతకలేను అని చిన్న పిల్లాడిలా చెబుతున్నాడు.. తనని గట్టిగా హత్తుకుని నాన్ని క్షేమించు హరీష్ ...ఎవరేం అన్న నేను నిన్ను వొదలను, మీ అమ్మ గారు వోచి చెప్పిన నిను వొదిలేసి ఎక్కడికి వెల్లను అని ఏడ్చింది..

హే మా మామయ్య ని వొదులు, ఇక్కడి నుండి వెళ్లిపోండి మీరు...

హే చీటర్ .... నువ్వు ఇంకో మాట మాట్లాడకు..తను నా కన్న తండ్రి...తనని నేను కాపాడుకుంటాను...తనని ఎలా చూసుకోవాలో నాకు తెలుసు.. నువ్వు వెళ్ళిపో ఇక్కడి నుండి..

చి ఇంకా వోచి మా మామయ్య అంటున్నవ్ నువ్వు ... నీకు క్యారెక్టర్ ఏ లేదు..ఏవో పథ పగల కోసం.ఒక అమ్మాయి నీకు నచ్చినట్టు గ వాడుకుని....చివరకు... ఇలా పరువు తీస్తావా..అని అరిచి అక్కడి నుండి వెళ్లిపోయింది హారిక..

హరీష్ కి అర్ధం ఆయినట్టూ వుంది...కార్తి ని పక్క న కూర్చోపెట్టుకుని...మనం ఇక్కడి నుండి వెళ్ళిపోదాం అని చెప్పాడు.. సరే అని బైటకు వెళ్లి హారిక తో మాట్లాడి..హరీష్ ని డిశ్చార్జ్ చేపించింది..

అక్కడ జరిగింది తెలిసి అప్పటికే రఘువీర్ హర్ష కి కాల్ చేసి మారు మాట్లాడకుండా ఇంటికి రమ్మని చెప్పాడు..

హరీష్ డిశ్చార్జ్ ఆయీ రాగానే..కార్తీ వాళ్ళిద్దరిని చెన్నై కి తీసుకుని వెళ్ళింది.. హారిక ఆశ్చర్యంగా కార్తి వైపు చూసింది...ఇది నీ ఇల్లు తల్లి పద అని డోర్ ఓపెన్ చేసింది...

కార్తి కాల్ చేసి మాట్లాడటం తో తోట మాలి అంత క్లీన్ చేసి పెట్టాడు.. ముగ్గురు లోపలి వెళ్ళగానే ఎదురు గ.. కార్తి హరీష్ ల ఫోటో కనిపించింది.. హరీష్ కళ్ళలో నీళ్ళు చూసి.. తల అడ్డుగా ఊపి..తీసుకెళ్లి సోఫా కూర్చోబెట్టింది..

హరీష్ ఇప్పటికే న వాళ్ళ నువ్వు ఇరవై మూడేళ్ళ నరకం అనుభవించవు,ఇక నిన్ను వొదిలి ఎక్కడికి వెళ్ళను అని.. నుదిటి మీద ముద్దు పెట్టింది.. నేను నిన్ని వొదిలి బతకలేను, వొదలను కూడా అని కార్తి తల నిమిరాడు..

అమ్మ నాన్నల్ని చూస్తూ అలానే నించుంది హారిక... వాళ్ళ మొహాల్లో చిరునవ్వు,కళ్ళలో బాధ చూస్తుంది, ఇద్దరు తన వైపు తిరిగారు...పేదల్లో వున్నా చిరునవ్వు కళ్ళలోకి చేరుకుంది..హరిశ్ హారిక ని దగ్గరకు పిలిచి.. ఒళ్ళో కుర్చోపెట్టుకున్నాడు..

తన మొహాన్ని తడిమి..నుదిటి పై ముద్దు పెట్టుకుని.. ని వయసులో ఉన్నప్పుడు అంటే మీ అమ్మ కి 2౦ ఏళ్లు వున్నప్పుడు ఇలానే వుండేది తెలుసా.. బంగారం నా కూతురు అని హత్తుకున్నాడు...

హారిక కి కళ్ళ నుండి నీళ్ళు తన్నుకొచాయి...డాడీ అని హరీష్ ని హత్తుకుని ఏడ్చేసింది..లేదమ్మా ఏడవకు..నువ్వు కోల్పోయిన సంతోషాలన్నిటిని ఇప్పుడు నీకిస్తాను అని అన్నాడు..

ముగ్గురు సంతోషంగా ఒకరిని ఒకరు హత్తుకున్నారు..ఇంటికి వెళ్ళే సరికి రఘువీర్ హాల్ లో కూర్చుని.వున్నాడు..హర్ష అంజలి ఇద్దరు ఇంట్లోకి రాబోతుంటే అక్కడే ఆగిపోండి అని అరిచాడు .. ఏంటి తాతయ్య ఆలా అంటున్నారు..

అవును ఒకసారి మీ అమ్మొమ్మ వాళ్ళ నా కొడుకు నాకు దూరం అయ్యాడు..ఇప్పుడు మీ ఇద్దరి వళ్ళ మళ్ళి నాకు నా కుటుంబం దూరం అయింది..ఏంటి తాతయ్య ఆలా అంటున్నారు.. మేము మీ ఫ్యామిలీ కాదా..

అమ్మ తన వాళ్ళ చనిపోయింది అనే కదా నాన్న నేను తనని తన కూతురిని వెతికి మరీ గుణపాఠం చెప్పాలి అనుకున్నాను.. లేదు ,నువ్వు గుణపాఠం చెప్పలేదు అంజు.. ఈ సరి నిన్ను నువ్వే మోసం చేసుకున్నావు..


ని తమ్ముడి ప్రేమని నేను ఒప్పుకోను అని అనుకున్నారు మీరు కానీ..నేను మనస్ఫూర్తిగానే ఒప్పుకున్నాను...మీ అమ్మే నా కొడుకు ఇలా అవడానికి కారణం..

ఎం జరిగింది తాతయ్య నిజం చెప్పండి???

నైట్ ముగ్గురు తిన్న తరువాత..హారిక ఎం మాట్లాడకుండా వెళ్లి రూమ్ బాల్కనీ లో నించుంది..

కార్తి హరీష్ కి అన్నం తినిపించింది చూస్తే తనకి హర్ష గుర్తుకు వొచ్చాడు..హర్ష కూడా హారిక హాస్పిటల్ నుండి టైర్డ్ గ వోచి పడుకుంటే తనకి తినిపించి తాను తినే వాడు..

ఆ జ్ఞాపకాలు గుర్తు రాగానే కళ్ళ లో నీళ్ళు తిరిగాయి..తనని తాను తమాయించుకుని..నిజంగానే అమ్మ నాన్న ని మోసం చేసి వేరే అబ్బాయి ని పెళ్లి చేసుకుందా.. అసలు ఎం జరిగి ఉంటుంది అని ఆలోచిస్తూ కూర్చుంది..

ఇంతలోనే కార్తి వోచి ..హారిక అని పిలిచింది.. హా అమ్మా డడ్ పడుకున్నాడా.. హ పడుకున్నాడు తల్లి.. ఇక్కడ ఏం చేస్తున్నావ్ వోచి పడుకో... నిద్ర రావడం లేదమ్మా..

సరే ఇలా రా.. అని పిలిచి తన ఒళ్ళో పాడుకోపెట్టుకుంది.. ఇది మీ అమ్మొమ్మ తథాయ ల రూమ్ తల్లి.. నాకు ఈ రూమ్ తో చాలా మెమోరీస్ వున్నాయి.. వాళ్ళు పోయాక .. వాళ్ళని మిస్ అయినప్పుడు ఈ రూమ్ లో పడుకునే దాన్ని...

మీ డాడ్ అయితే ఎప్పుడు న చుట్టూనే తిరుగుతూ ఉండే వాడు.. నెం అంటే ప్రాణం తనకి..

అమ్మ నువ్వు నాన్నని మోసం చేశావు అని అన్నారు నిజమేనా...అసలు ఏం జరిగింది అమ్మ...ఇప్పటికీ ఆయన నాకు నిజం చెప్పు..

ఎందుకు ఆ అంజలీదేవి నిన్ను అంత ద్వేషిస్తుందు.. వాళ్ళు మన పైన పగ తో ఇలా నన్ను మోసం చేయాలి అని అనుకున్నారు అంటే ఏదో జరిగే ఉంటుంది..చెప్పు మా ఎం జరిగిందో..

మీ నాన్న ఇంట్లో విషయం చెప్పి మీ నానమ్మ వాళ్ళని ఒప్పిస్తానని..హైదరాబాద్ వెళ్ళాడు..తను వెళ్ళిన మరుసటి రోజే మీ నానమ్మ నా దగ్గరికి వొచింది..

హలో హరీష్ ఎప్పుడొస్తావు...ఒంటరిగా ఉండాలంటే ఏదో ల వుంది త్వరగా వోచేసేయవ..కాస్త డల్ గ వుంది హరి..రేపు వోచేస్తాను న బంగారం కదా ఈ రోజు ఒక్క రోజు ఓపిక పట్టు..సరే అని వెనకకి తిరిగే సరికి హాల్ లో, కూర్చుంది అత్తమ్మ.. మొహం లో హుందా తనం ఉట్టి పడుతూ వుంది... కాటన్ సారీ ఒక రెండు వేలు ఉండే ఉంటుంది.. 

మెడలో పెరల్స్ జవెల్లరీ.. చేధికి బంగారు గాజులు..నుదుట పాపిట్లో కుంకుమ చూస్తే సంప్రదాయం కనిపిస్తుంది..అసలు ఎవరు ఈవిడ.. అనుకుంటూ వెళ్ళాను.

నమస్తే అంది ఎవరు మీరు ...నేను హరీష్ మదర్ నీ , ఇలా రా తల్లి కూర్చో.. ఓ సారీ ఆంటీ ... గుర్తు పట్టలేదు..

పర్లేదు లే.. చాలా బాగున్నావు..కుందనపు బొమ్మ ల వున్నావు... నీకు తెలుసా హరీష్ ఎవరి కొడుకు అని..గ్రేట్ బిజినెస్ మాన్ రఘువీర్ కొడుకు.. కోట్ల ఆస్తికి ఒకడే వారసుడు..

అలంటి కుటుంబానికి అంతే హుందాగా ఉన్న కుటుంబం నుండి ఆడ పిల్ల కావాలి అని అనుకుంటాం కదా ...నువ్వే ఆలోచించు..

వాడికి ఎలా చేప్తావా ఎం చెప్తావా తెలియదు..మీరు విడిపోవాలి..నా కొడుకుని నన్ను అప్పగించు ,నువ్వు ఇక్కడి నుండి వెళ్ళిపో అని ఫ్లైట్ టికెట్స్ ఇచింది నాకు..అవ్వి చూసి లేదు అత్త.... నేను మీరు అడిగింది చేస్తాను కానీ నాకు నచ్చిన చోటికి నేను వెళ్ళిపోతాను...

మీరు నన్ను మళ్ళి రమ్మని అడిగిన నేను తిరిగి రాను..మీరు నా గురించి ఆలోచించకండి అని చెప్పా గానే తాను టక్కున లేచి వెళ్ళిపోయింది..

మీ నాన్న కాస్త లేట్ గ వొచ్చాడు.. ఆఫీస్ నుండి వొస్తూ ఉంటే కళ్ళు తిరిగి పడిపోయాను..అనుకోకుండా మా మేనేజర్ చూసి నను హాస్పిటల్ తీస్కెళ్ళాడు.. నేను ప్రెగ్నెంట్ ని అని డాక్టర్ చెప్పారు.. చాలా సంతోషంగా అనిపించింది కానీ.. హరీష్ వాళ్ళ అమ్మ కి మాట ఇచ్చాను..

మీ నాన్న కి కలిసాక తప్పని సరి పరిస్థితుల్లో..తనతో పెళ్లి అని ఫారిన్ వెళ్తున్నాను అని చెప్పను..

కానీ మీ నాన్న ని నేను ఎప్పుడు మర్చిపోలేదు తల్లి..ఆయన ప్రతి రూపానివి నువ్వు..నీలో తనని చూసుకుంటూ బతికేసాను..

ఇన్ని రోజులకి నిన్ను మీ నాన్న ని కలిపాడు , నా కుటుంబానికి నన్ను చేర్చాడు..

....

మీ అమ్మొమ్మ కార్తి నుండి మాట తీసుకోవడం తో తాను చెప్పకుండా వెళ్ళిపోమీ అమ్మొమ్మ కార్తి నుండి మాట తీసుకోవడం తో తాను చెప్పకుండా వెళ్ళిపో ఇది ...జరిగిన విషయాలు తెలియకుండా మీరు నా మనవరాలి జీవితం తో ఆదుకోవాలి అనుకున్నారు..

మీ మొహాలు నాకు చూపించకండి అని..అక్కడి నుండి వెళ్ళిపోయాడు తను..

అంజు ఏడుస్తూ హర్ష ని హత్తుకుంది..

అమ్మ మనం చేసింది తప్పు...కానీ ఆ తప్పు ని నేను సరిదిద్దుకుంటాను..నాకు హరిక అంటే ప్రాణం అమ్మ తనని నేను దూరం చేసుకోలేను..

నేను తననే పెళ్లి చేస్కుంటాను...ఇక నువ్వేం చెప్పినా నేను విణ్ణమ్మా అని అక్కడి నుండి వెళ్ళిపోయాడు హర్ష..

మన స్వార్ధం ,పేరు కోసం ఒకరిని దూరం చేసి.. కుటుంభం లో ఒకరికి ఒకరు దూరం అయ్యి బాధ పడుతూ బ్రతికే కుటుంభం లో ఒకరికి ఒకరు దూరం అయ్యి బాధ పడుతూ బ్రతికే కన్నా..

సర్దుకు పోతు కలిసి బతకడం లో..సంతోషం గ ఉండొచ్చేమో...

సారీ హారిక నన్ను క్షేమించు..అమ్మ కోసం అలా చేశాను కానీ.. నిజానికి నువ్వంటే నాకు చాలా ఇష్టం , ఈ రోజు తరువాత అమ్మ నిన్ను ఎప్పుడు కలవ కూడదు చూడకూడదు అని మాట తీసుకుంది.. కానీ నా వల్ల కావడం లేదు..

నాకు తెలుసు నువ్వు నను జీవితం లో క్షేమించవు, నన్ను చూడటానికి కూడా ఇష్టపడవు అని..కానీ నేను నిన్ను వొదిలి పెట్టను హారిక.. నీ ప్రేమను దక్కిచుకోవడానికి నువ్వు ఎక్కడికి వెళ్లినా వొస్తాను..

హర్ష....

హా మామ్...ఏమైనా కావాలా, భోజనం చేసి టాబ్లెట్స్ వేస్కున్నావా అమ్మ..

హ తిన్నాను వేసుకున్న లే కానీ ఇలా ర..ఏంటి అమ్మ..

నేను చేసింది తప్పే హర్ష నేను కూడా ఒప్పుకుంటున్నాను, నా తమ్ముడి కూతురు నాకు కోడలి గ కావాలని వుంది నాన్న.. తనని నా దగ్గరికి తీసుకు వాస్తవ..

అమ్మ ఒకసారి తనని మోసం చేయాలి అని చెప్పావు, నీ తమ్ముడు , మీ అమ్మ నీకు దూరం అయ్యారు అని... ఇప్పుడు నిజం తెలిసాక...నీ తమ్ముడు తన కూతురు ఉంటేనే కోలుకుంటాడు అని తెలిసి.. తనంటే నీకు ప్రాణం కాబట్టి నీ కళ్ళ ముందు తాను ఉండాలి అని ..మళ్ళి హారిక ని పెళ్ళి చేసుకో అని ఆడుగుతున్నావా అమ్మ..

ఇంత వరకు నువ్వు చేసింది కరెక్ట్ ఏ అని నువ్వు ఎలా అనుకున్నావో.. ఇప్పుద్ అని తెలిసాక హారిక చేసే ప్రతిదీ అదే మనని ద్వేషించడం, మనకి దూరంగా వెళ్లిపోవడం , ఇవన్నీ తన హక్కు అని నేను అనుకుంటున్నాను అమ్మ..

తనకి నా మొహం చూపెట్టాలి అంటేనే సిగ్గేస్తుంది నాకు.. మామయ్య డైరీ లో చదివాను తనకు పాపా పుడితే హారిక అని పెట్టుకోవాలని అనుకున్నారు మామయ్య వాళ్లు అని..

కానీ నువ్వు అతయ్య గురించి అలా చెప్పడం తో నేను అది అంత ఆలోచించ కుండా..తను నిజంగానే మామయ్య ని మోసం చేసింది అని అనుకున్నాను..

నేను హారిక కి ఎదురు పడలేనమ్మా.. నాన్ని కొన్ని రోజులు ఒంటరి గ వొదిలెయ్యు..నన్ను ఎం ఆడగకు అమ్మ ప్లీజ్..

హర్ష మాటకు ఎదురు సమాధానం చెప్పకుండా.. చైర్ ని కంట్రోల్ చేస్తూ తన సొంతంగా వెళ్లిపోయింది అంజలి..

....

....

....

స్వీడన్ లో మొదటి రోజు హాస్పిటల్...

కార్తి మేనేజర్ కావడం తో తన పైన ఉన్న నమ్మకం తో హారిక ని హాస్పిటల్ లో జాయిన్ చేసుకున్నారు ..

ట్రామా కేర్ గ హాస్పిటల్ లో పోస్టింగ్ ఇవ్వడం తో...హారిక మొదటి రోజు నుండే పనుల్లో మునిగి పోయింది...

హే హారిక..హాయ్ వర్షు ..ఎలా వుంది రూమ్..బాగుంది..ఠంక్ యు సో మచ్ నీతో పాటు ఇక్కడికి తీస్కొచ్చినందుకు..

హే థాంక్స్ ఎందుకె పిచ్చి దాన..నువ్వు నా ఫామిలీ నే మర్చిపోయావా.. నాతో పాటూ మా ఇంట్లో ఉండవ్ అంటే నువ్వే వినిపించుకోవడం లేదు..

అంటే హారిక అది..హ రాహుల్ ని కలవడానికి ఇబ్బంది అవుతుంది అని నేను ఫ్లాట్ లో వుంటున్నాను హారిక అని అంటావ్ అంతే న

నీకు ఎవరు చెప్పారు రాహుల్ ఆ... తాను నాకెందుకు చెప్తాడే బాబు.. నాకెప్పటి నుండో డౌట్ గ మీ మీద.. నాకు క్లారిటీ వొచ్చేసరికి ఇలా అన్నీ జరిగి పోయాయి..

సారీ హారిక నీకు చెప్పాలని చాల సార్లు అనుకున్నాను కానీ.. నాకు ధాయిర్యం చాల లేదు..

చాలు చాలు లే..

కంగ్రాట్యులేషన్స్ , పార్టీ ఎప్పుడు ఇస్తున్నావో చెప్పు .. నువ్వు ఇప్పుడు అంటే ఇప్పుడే వెళదామె..

ముందు వర్క్ కానివ్వు ఈవెనింగ్ చేస్కుందాం లే..

సరే హారిక...కానీ ఈ రోజు ఈవెనింగ్ రాహుల్ ఇండియా నుండి వొస్తున్నాడు..నేను తనని పిక్ అప్ చేసుకోవాలి.. ఓకే ఓకే ... క్యారీ ఆన్ !!!

ఠంక్ యు సో మచ్ హవె ఏ నైస్ డే డార్లింగ్..💕💕

హాస్పిటల్ లో జాయిన్ అయ్యి ఇన్ని రోజులు అవుతుంది వర్ష నువ్వెప్పుడూ నాకు ఇంత డల్ ఇన్సెక్యూరెడ్ గ కనిపించలేదు.. అసలేం అయిందే నీకు..

ఎం లేదే ఒంట్లో బాగా లేదు అంతే...నేను హాస్టల్ కి వెళ్లి పడుకుంటాను.. నువ్వు షిఫ్ట్ కంప్లీట్ చేస్కుని హాస్టల్ కి వోచేసేయ్..

సరే జాగ్రత్త వెళ్ళాక ఏమైనా తిని పడుకో..

హాస్పిటల్ కి హారిక వాళ్ళ ఇల్లు కొంచం దూరంగా ఉండటం తో..హారిక వర్ష తో పాటు హాస్టల్ కి షిఫ్ట్ అయింది..

హారిక వర్క్ చేస్తూ ఉండగా వర్ష అన్న మాటలు గుర్తొచ్చాయి..హారిక నీతో పాటు నేను హాస్టల్ లో వుంటాను.. అదేంటి రాహుల్ తో కల్సి ఉండాలి అని కదా నువ్వు అక్కడ ఉండాలి అనుకున్నావు..ఇంతలో ఎం అయిందే..

రాహుల్ కి ఇండియా లో వర్క్ వుంది ,తాను తిరిగి రావడానికి చాలా రోజులు పడుతుంది అన్నాడు అందుకే...నాకు అక్కడ ఒంటరిగా ఉండటం ఇష్టం లేదు... ట్రావెలింగ్ కూడా కాస్త ఇబ్బంది గ వుంది..

హారిక కి వర్ష అన్న మాటలు గుర్తు రాగానే రాహుల్ కి కాల్ చేసింది..

హాయ్ రాహుల్..హాయ్ హారిక ఎలా వున్నావు... నేను బనే వున్నాను నువ్వు ఎలా వున్నావు.. అం గుడ్ హారిక.. ఏంటి ఈ టైం లో కాల్ చేసావు...వర్క్ లేదా??

హ హాస్పిటల్ లోనే వున్నాను కానీ..వర్ష తో మాట్లాడి ఎన్ని రోజులు అవుతుంది..ఒక వరం అవుతుంది..వర్క్ లో కొంచం ప్రెజర్వుంది అందుకే తనకి కాల్ చేయలేదు.. ఏమైంది బానే వుంది గ తాను..

హ ఫర్లేదు కానీ..ఎందుకో డల్ గ ఉంటుంది ఈ మధ్య...నిన్ను చాలా మిస్ అవుతుంది అనుకుంటాను.. పైగా నువ్వు వెళ్ళి మూడు నెలలు కావొస్తుంది... తాను ఇక్కడ ఎలా సంతోషంగా ఉంటుంది చెప్పు..

సారీ హారిక.. అలా ఎం లేదు..కానీ వర్క్ వాళ్ళ...మళ్ళి నేను అక్కడికి షిఫ్ట్ అవ్వాలి అంటే కాస్త ప్రాసెస్ ఉంది అందుకే డే అండ్ నైట్ వర్క్ చేస్తున్నాను.. అన్ని సెట్ అయ్యాయి అనుకునే లోపు...కంపెనీ ప్రాజెక్ట్ వర్క్ కోసం ఇక్కడికి పంపింది..

నేను అర్ధం చేస్కుంటాను రాహుల్ కానీ...వర్ష కి నువ్వే లోకం నీకు కూడా తెలుసు కదా ఆ విష్యం.. హ తెలుసు నేను వర్ష తో మాట్లాడుతాను లే ... ఓకే గుడ్ !!!

రోజులు గడిచాయి.. వర్ష లో మార్పు ఎం కనిపించలేదు..

హారిక నీకు ఇక్క ఎమన్నా చేంజ్ ల అనిపిస్తుందా.. అదేం లేదు అంతా బానే వుంది కదా..

నాకెందుకో భయంగా వుందే... నువ్వు రాహుల్ ని మిస్ అవుతున్నావ్ అనుకుంటేనే...అందుకే ఇలా ఫీల్ అవుతున్నావు..తాను వోచి ఒక నెల వుంది వెళ్లేసరికి సెట్ అయ్యావు మళ్ళి ఇప్పుడు అలానే ఫీల్ అవుతున్నావు..

నువ్వేం టెన్షన్ పడకే రాహుల్ వోచేస్తాడు..

వర్ష తో ఇంకాసేపు మాట్లాడి..తనకి ధాయిర్యం చెప్పు పడుకుంది హారిక..

తెల్లవారు జామున ఆరు కావొస్తుంది..హాస్పిటల్ నుండి హారిక కి కాల్ రావడం తో పరుగు పరుగున హాస్పిటల్ కి వెళ్ళింది..

వర్ష డెడ్ బాడీ ని చూసి షాక్ తో కుప్పకూలి పోయింది..

ఎస్ ఐ వోచి మీరు హారిక న నాతో పాటు స్టేషన్ కి వొస్తే మీమల్ని కొన్ని ప్రశ్నలు అడగాలి.. లేదు నేను రాను న ఫ్రెండ్ నీ చుడాలి నేను..

నో పోస్టుమార్టం అయ్యాక మీకు బాడీ ఇస్తాము.. ఒకసారి మీరు నాతో పాటు రండి అని స్టేషన్ కి తీసుకుని వెళ్ళాడు..

వర్ష చివరగా మాట్లాడింది నీతో పాటే..మీమల్ని కొన్ని ప్రశ్నలు అడగాలి ప్లీజ్ మాకు సపోర్ట్ చేయండి...

...

...

...

గుడ్ మార్నింగ్ హరి!!! గుడ్ మార్నింగ్ కార్తీ...

ఏంటి నువ్వే కాఫీ చేసుకుని తాగుతున్నావా...నన్ను నిద్ర లేపలేదే.. నైట్ ఏదో పీడా కల అని నువ్వు సరిగ్గా పడుకోలేదు కదా అందుకే కాసేపు పాడుకుంటావని లేపలేదు..

హ అవును హరి..చాలా భయం వేసింది నాకు... ముందు హారిక కి కాల్ చేసి వాళ్ళు అక్కడ ఎలా వున్నారో అడగాలి..

వాళ్లు పడుకొని ఉంటారు కార్తీ..ఎందుకు ఇబంది పెట్టడం చెప్పు.. పాడుకోనివ్వు...కాసేపు అయ్యాక చేదాం లే..

సరే..నేను నీకు కాఫీ తీసుకొస్తాను..కూర్చో..ఇదిగో టీవీ పెట్టు ..కాసేపు రిలాక్స్ అవ్వు..

హరీష్......

హుటా హుటిన కిచెన్ నుండి పరిగెత్తుకుని వొచ్చాడు.. హరీష్.. టీవీ వైపు వేలు చూపెట్టింది కార్తీ..

నైట్ డ్యూటీ లో ఉన్న నర్స్..రాతిరి మూడింటికి హాస్పిటల్ బిల్డింగ్ నుండి దూకి ఆత్మ హత్య చేసుకుంది..ఆరు నెలల క్రితం ఇండియా నుండి జాబ్ కోసం అని వోచిన తాను...చనిపోవడానికి ప్రేమ వ్యవహారమే కారణం అని అనుకుంటున్నారు హాస్పిటల్ సిబ్బంది..

వివరాల కోసం తన స్నేహితురాలిని కస్టడీ లోకి తీసుకున్న పోలీస్ లు..

ఏంటి హరి మన వర్ష ఇలా చేసింది.. అని ఏడుస్తూ సోఫా కూర్చుంది కార్తీ..

కార్తి నువ్వు టెన్షన్ పడకు నేను చూసుకుంటాను..ముందు కాల్ మాట్లాడనివ్వు అని పోలీస్టేషన్ కి కాల్ చేసాడు హరీష్..

జరిగింది అంత తన ఫ్రెండ్ తో చెప్పడం తో తను వెంటనే ఇంటికి ఒచ్చి..కార్తి ఇంక హరీష్ లని పోలీస్ స్టేషన్ కి తీసుకుని వెళ్ళాడు..

హారిక ఇన్వెస్టిగేషన్ రూమ్ లో ఉండటం తో ఇద్దరు బైటే కూర్చున్నారు..

అంత అయ్యాక ముగ్గురు కలిసి వర్ష కి అంత్యక్రియలు చేసారు..

హర్ష దూరంగా నించుని అంత చూస్తున్నాడు..

హారిక స్పృహ కూలిపోవడం తో కార్తీ,హరీష్ తన దగ్గరికి కంగారు గ వోచారు.. హారిక ఆలా పడటం తో హర్ష కళ్ళలో కంగారు గమనించింది కార్తీ..

కార్తి హర్ష ని గమనించింది అని వెంటనే...అక్కడి నుండి వెళ్లి పోయాడు హర్ష..

రాహుల్ వర్ష కి అన్ని కార్యాలు నువ్వే చెయ్యాలి...ఇది ఫారిన్ అలంటి ఫార్మాలిటీస్ ఎం వుండవు.. ఆయినా తనకి నువ్వంటే ప్రాణం కాబట్టి ..తనకి అన్నీ కార్యాలు మా ఇంట్లో నువ్వే చెయ్యాలి..

అలాగే ఆంటీ..

హారిక కోలుకోడానికి వరం పట్టింది..ఇంతలో వర్ష పెద్ద కర్మ కూడా ముగించేసి..

రాహుల్ వర్ష తో వున్నా ఫ్లాట్ కి వెళ్ళిపోయాడు...

పోస్టుమార్టం రిపోర్ట్స్ రావడం తో హారిక పరుగు పరుగున... హాస్పిటల్ కి వెళ్ళింది..మెంటల్ డిసార్డర్ వళ్ళ సూసైడ్ చేసుకున్నట్టు గ వుంది రిపోర్ట్ లో..

హారిక కి వర్ష గురించి తెలుసు..అనాధ ఆయినా అన్ని కష్టాలు ఎదురుకుని డాక్టర్ అయింది.. చాల ఇంటెలిజెంట్ ,ఇలా సూసైడ్ ఎందుకు చేసుకుందో నాకు అర్ధం కావడం లేదు..

ఏంటి వర్ష ఇలా చేసావు నిజంగా నువ్వు సూసైడ్ చేస్కున్నావా..

రిపోర్ట్స్, తీస్కుని వర్ష ఫ్లాట్ కి వెళ్ళింది హారిక..రాహుల్ అక్కడ కనిపించడం తో..తన దగ్గరికి వెళ్ళింది.. రాహుల్ తాగి ఉండటం తో...హారిక తనని ఎం ఆడగకుంటే...రూమ్స్ అన్నీ తిరిగి చూసింది..

రాహుల్ హారిక ఎదురుగా వోచి.. తన చెయ్యి పట్టుకుని ఇప్పటికీ ఆయినా నా ప్రేమని ఒప్పుకో హారిక.. వర్ష నన్ను ఒంటరిని చేసింది, నువ్వు ఒంటరిగా ఎన్నేళ్ళు అని ఇలా ఉంటావు.. తనంటే నాకు ప్రాణం ...తనకి నువ్వంటే చాల ఇష్టం.. నేను నిన్ను పెళ్ళి చేసుకుంటే తన ఆత్మ శాంతిస్తుంది..

చి రాహుల్ ఏంటి ఇలా మాట్లాడుతున్నావు నువ్వు...మతి ఉండే మాట్లాడుతున్నావా అని రాహుల్ ని దూరంగా తోసేసి బైటకు వెళ్ళింది హారిక..

పక్కనే ఉన్న కిటికీ నుండి అంత గమనించాడు హర్ష..

హారిక అక్కడి నుండి వెళ్లిపోయాక..రాహుల్ దగ్గరికి వెళ్లి తనని చేద మద వాయించాడు... రేయ్ వర్ష ని ఎం చేసావ్ ర... తనకి నువ్వంటే ప్రాణం ర..

ఎప్పుడు నువ్వు తన తోడు గ వుండాలి అనుకునేది..తనని నువ్వే నా చంపింది అని అరిచాడు..

హర్ష నాకు వర్ష అంటే ఇష్టమే కానీ హారిక ని పెళ్లి చేసుకుంటే నాకు వర్ష తో వున్నట్టు గానే ఉంటుంది..నువ్వు తనని ఎలాగూ మోసం చేశావు.. నిన్ను పెళ్లి చేసుకోదు.. అందుకే నేను తనకి లైఫ్ ఇవ్వాలి అనుకున్నాను తప్పేంటి..

నీకు వర్ష మీద వుంది ప్రేమ కాదు ర...నువ్వు తనని హారిక కోసం వాడుకున్నావు...చి ఇది తెలియక తాను నిన్ను గుడ్డిగా నమ్మింది.. తనని చంపింది నువ్వే కదా.. నిజం చెప్పు..

నేను అంత పిచోడిని కాదు హర్ష...తనని నెం ఎందుకు చంపుతాను..

నువ్వు చంపక పోతే ఇంకెవరు చంపుతారు.. తాను సూసైడ్ చేసుకోలేదు...తనని ఎవరో చంపేశారు...

ఏంటి చంపేశారా అని అని అరిచి...అక్కడే పడిపోయాడు..

రాహుల్ మద్యం మత్తులో వుంది హారిక తో అలా మాట్లాడి ఉండొచ్చు...ముందు తననే పిచ్చి గ ఇష్టపడ్డాడు కాబట్టి... వర్ష లేకపోవడం తో...హారిక వైపు మనసు మళ్ళి ఉండొచ్చు..

వర్ష మొదట్లో...రాహుల్ తాగితే ...హారిక గురించి బాధ పడే వాడు అని చెప్పేది..తాగాక పోతే మాముల్ గానే ఉండేవాడు అనేది..

వర్ష ని మర్చిపోలేక తాగి..హారిక తో అలా మాట్లాడి ఉంటాడు..

కామి వర్ష ని చంపాల్సిన అవ్సరం ఎవరికీ వుంది...అసలేం జరిగి ఉంటుంది..

రాహుల్ వర్ష నన్ను క్షేమించు ఐ లవ్ యు అంటూ కలవరిస్తున్నాడు.. తన కాళ్ళ నుండి నీళ్లు రావడం తో..అవ్వి తుడిచి..

దుప్పటి కప్పి అక్కడి నుండి వెళ్ళబోయాడు హర్ష.. తన చేతిని గట్టిగా పట్టుకుని కళ్ళు తెరిచాడు రాహుల్.. నేను తనని చంపలేదు హర్ష అని మళ్ళి కళ్ళు మూసుకున్నాడు..

రాహుల్ తల నిమిరి అకెక్కడి నుండి వెళ్ళిపోయాడు హర్ష..

ఉదయం లేచి వెళ్లేసరికి ,రాహుల్ ఫ్లాట్ లో లేదు..

ఇక తప్పదు హారిక వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్ళవల్సిందే నేను మళ్ళి తాగేసి అక్కడ ఎం గొడవ చేస్తున్నాడా అని..హారిక ఇంటికి వెళ్తాడు హర్ష..

కార్తి డోర్ ఓపెన్ చేసి..నార్మల్ గానే హర్ష లోపలికి రమ్మని పిలిచింది..

హారిక వాళ్ళ నాన్న పక్కనే కూర్చుని..లాప్టాప్ చూస్తూ వుంది.. హర్ష ని చూడగానే...కోపం ఎందుకు వొచ్చావు ఇక్కడికి వెళ్ళిపో అని అరిచింది..

హరీష్ వెంటనే తన చేతిని పట్టుకుని.. తను నా అక్క కొడుకు. తల్లి ని కోపం లో తప్పు లేదు కానీ నేనంటే మా అక్క కి ప్రాణం , న అల్లుడిని నను చూడటానికే పంపించి ఉంటుంది అని అనగానే.. సరే అని అక్కడి నుండి వెళ్లిపోయింది హారిక..

కార్తి కాఫీ తెచ్చి హర్ష చేతికిచ్చింది..

ఠంక్ యు ఆంటీ మీరు నన్ను క్షేమించారు అని అనుకున్నాను.. మామయ్య కి కాల్ చేసి ఇంటికి వొస్తాను అనగానే ..సరే అనడం తో వోచాను... నేను అసలు మీరు నన్ను అచ్చెప్త్ చేస్తరు అనుకోలేదు..

అవ్వి అన్ని వొదిలెయ్ హర్ష..

మే మామయ్య తో వర్ష ది సూసైడ్ కాదు అని చెప్పావంటే.. అంటే తనని ఎవరన్నా చంపారా..

అవును అతయ్య తనది హత్యే...

హారిక ఎం అవుతుందో అని కంగారు పడుతూ వారెంద లో తిరుగుతున్నాడు హర్ష..తనని గమనిస్తూనే వుంది కార్తీ.. ఏంటి హర్ష ఇంకా నా కూతురు పైన ప్రేమ పోలేదా..

అంటే అతయ్య !!నాకు తెలుసు నువ్వు తనని ప్రేమించవని..కానీ మీ అమ్మ కి ఇచ్చిన మాట కోసం ఆలా చేసావు..తనని మర్చిపోలేక..మీ అమ్మ తో గొడవ పడి ఇంట్లోంచి బైటకు వెళ్ళవు..

మెకిదంతా ఎలా తెలుసు?? మీ తాతగారు రోజు కాల్ చేస్తూనే ఉంటారు తనే చెప్పారు..

తనంటే నాకు చాల ఇష్టం అతయ్య..మామయ్య రక్తం పంచుకు పుట్టిన అమ్మాయి అని కాదు.. నాకు తాను మొదట కనిపించిన రోజు నుండే ఏదో తెలియని ఇష్టం ఏర్పడింది...

తానాని వొదిలి వుండలేకనే వర్ష కి కాంటాక్ట్ లో వున్నాను.. కానీ వర్ష అందరికి దూరం అయిపొయింది..

చాలా సేపటి వరకు ఇద్దరు మాట్లాడుకోలేదు.. వాళ్ళ మధ్య మౌనాన్ని బ్రేక్ చేస్తూ.. హారిక హర్ష అని పిలిచింది..

హర్ష కి చాలా సంతోషంగా అనిపించింది.. తన మొహం సంతోషాన్ని కనిపించనివ్వలేదు కానీ, హారిక కి తన కళ్ళలో మెరుపు కనిపించింది..

ఏంటి హరిక ... నేను మీతో మాట్లాడాలి హాల్ కి రండి..

హరీష్ హాల్ లో నే కూర్చుని వున్నాడు..హర్ష కార్తి వోచి సోఫా లో కూర్చున్నారు... హరీష్ చేతిని గట్టిగా పట్టుకుని.. నాన్న నాకు చాలా భయంగా వుంది..అసలు వర్ష కి ఎం జరిగిందో నాకు తెలియడం లేదు ఎవరు ఎందుకు నాకేమి చెప్పడం లేదు.. చెప్పండి ప్లీజ్ నాన్న...ఈ టెన్షన్ ని నేను తట్టుకోలేను..

తల్లి అది.. మామయ్య ఆగండి నేను చెప్తాను..

హారిక వర్ష ది నిజంగా మర్డర్ ఏ...తను మనకి చాలా విషయాలు చెప్పాలి అనుకుంది ,ఆ లోపే హోస్పిట్ల వాళ్ళు తనకి టార్చర్ చేయడం మొదలు పెట్టారు..

అంటే...

నేను వర్ష కి కాంటాక్ట్ లోనే వున్నాను హారిక.. మీరు చేసే ప్రతి విషయం నాకు చెబుతూ ఉండేది... ఇలా ఏదో జరుగుతుందని నీకు చెప్పాలి అనుకున్న నువ్వు అర్ధం చేసుకునే పోసిషన్ లో లేవు..

నాకు రెండు మూడు సార్లు చెప్పడానికి ట్రై చేసింది కానీ నేను ఎక్కువ గ పట్టించుకోలేదు..

తనని చంపడానికి ట్రై చేషున్నారు అని తెలియలేదు కానీ.. ఎవరో ఫాలో అవుతున్నారు అని డౌట్ వుండేది..

నాకు చెప్పగానే నేను ఇండియా నుండి ఇక్కడికి వోచాను..కానీ నేను వొచ్చేసరికే...తను నాకు దూరం అయిపొయింది.. ఒంటరిగా పుట్టాను...ఇన్నేళ్లకి ఒక చెల్లెలు ఉంటే ఎంత బాగుంటుందో అనిపించింది ,వర్ష ఎప్పుడు అన్నయ అంటూ ఉంటె నేను తనని నా చెల్లి లనే అనుకున్నాను.. నాకు అదృష్టం లేదేమో..వర్ష ని కాపాడుకోలేక పోయాను..

హర్ష బాధపడుతూ కూర్చున్నాడు...తన కళ్ళలోంచి..నీళ్లు రాగానే..హరీష్ తన చేతిని నిమిరాడు..

కళ్ళు తుడుచుకుని..అందరు హాస్పిటల్ దగ్గర హడావిడి చేస్తూ ఉంటె...నేను మీరు వుంటున్న హాస్టల్ కి వెళ్లి.. వర్దేన్ తో మాట్లాడి.. రూమ్ అంత చెక్ చేశాను.. తన పెన్ డ్రైవ్ దొరికింది...

తన వెంట వాళ్ళు పడుతున్నప్పుడు అనుకుంటాను..పెన్ డ్రైవ్ లో ఇన్ఫర్మేషన్ మొత్తం వుంది.. ఎం జరిగినా అది హారిక కి ఇవ్వు తను అంత చూసుకుంటుంది అని మెయిల్ చేసింది..

ఇదే ఆ పెన్ డ్రైవ్ ఒకసారి దీంట్లో ఎం వుందో చూడు..

హాయ్ హారిక... నువ్వు ఈ వీడియో చూసేసరికి నేను ఉంటానో లేదో నాకు తెలియదు.. నీకు చెప్పాలని చాల సార్లు ట్రై చేశాను కానీ నువ్వు అర్ధం చేసుకోలేదు..

మనం వర్క్ చేస్తున్న హాస్పిటల్ లో బాడీ పార్ట్శ్ స్ముగ్లింగ్ జరుగుతుంది.. కాస్త మెంటల్ డిసార్డర్ తో వోచిన వాళ్ళని, క్రిటికల్ కండిషన్ లో వోచిన పేషెంట్స్ ని, హాస్పిటల్ లో కొందఱు చంపేస్తున్నారు... ఇది ఇక్కడే కాదు ఇండియా లో కొన్ని ప్లచెస్ నుండి కూడా జరుగుతుంది..

దీని వెనక ఏదో పెద్ద గ్యాంగ్ ఏ వుంది..ఎవరో ఏంటో తెలుసుకోండి.. నీకు హర్ష తోడు ఉంటాడు.. ప్లీజ్ తనని ఎం అనొద్దు..చాల పేషెంట్స్ కండిషన్ క్రిటికల్ చేస్తుంది విల్లే... మెయిన్ గ మెంటల్ డిసార్డర్ వున్న వాళ్ళని.. వాళ్ళకి క్యూర్ అవకుండా , మెడిసిన్ ఇస్తున్నారు.. కొందరికి కోమా స్టేజి వోచేలా చేసి...వాళ్ళ బాడీ పార్ట్శ్ ని ఒక్కొక్కటి గ తీసుకుంటున్నారు...

....

....

....

ఎప్పటి లానే నేను నైట్ డ్యూటీ ఉండటం తో హాస్పిటల్ కి వెళ్ళాను.. రోడ్ కి వెళ్లి వొస్తూ ఉంటే..స్ట్రెచర్ పైన పేషెంట్ ని ఎవరికీ తెలియకుండా తీసుకువెళ్తున్నారు..

ఆ పేషెంట్ ని మార్నింగ్ నువ్వే చెక్ చేసావు..రిపోర్ట్స్ నార్మల్ ఉన్నాయే అని చెప్పావు...ఆయినా తనని ఎందుకు అలా తీసుకెళ్తున్నారు అని అడిగాను. పేషెంట్ సీరియస్ అయ్యాడు ఐ సి యూ కి తీసుకెళ్తున్నాము అని చెప్పారు..

మార్నింగ్ బనే వున్నారు కదా..తెలిదు మదం...సీరియస్ అయితే ఇక కి షిఫ్ట్ చేయమన్నారు.. ఓకే మీరు వెళ్ళండి నేను రిపోర్ట్స్ చెక్ చేసి మెడిసిన్ తీసుకుని వొస్తాను.. ఓకే మేడం!!!

తనని చూస్తే వింతగా అనిపింతనని చూస్తే వింతగా అనిపించాడు

నేను కిందికి వెళ్ళాను, కింద వేరే ఎమర్జెన్సీ పేషెంట్ రావడం తో అక్కడికి వెళ్ళాను.. ఐ సి యూ కి షిఫ్ట్ చేసిన పేషెంట్ గురించి మరిచిపోయాను...

నెక్స్ట్ డే హాస్పిటల్ వెళ్ళాక...ఐ సి యూ కి వెళ్తే అక్కడ పేషెంట్ కనిపించలేదు..రిసెప్షన్ లో అడిగితే మార్నింగ్ డిశ్చార్జ్ చేసారు అని చెప్పారు.. నాకెందుకో నమ్మాలి అనిపించలేదు.. మళ్ళి నైట్ వేరే పేషెంట్ ని తీస్కుని వెళ్తుంటే చూసాను..

ఫిఫ్త్ ఫ్లోర్ కి పేషెంట్ ని తీసుకుని వెళ్లారు.. నేను వాళ్ళకి కనిపించకుండా వెళ్ళాను.. లోపలి చూస్తే.. మనం ముందు చెక్ చేసిన కొందఱు మెంటల్ డిసార్డర్ పేషెంట్స్, నిన్న నైట్ ఎమర్జెన్సీ అని వోచిన పేషెంట్..ఇంకా కొందరు వున్నారు..

వాళ్ళ ని అలానే చూస్తూ ముందుకి వెళ్ళాను.. అప్పుడే తీసుకెళ్లిన పేషెంట్ కి ఏదో ఇంజక్షన్ చేసారు.. తను పూర్తిగా స్పృహ కోలిపోయాడు..

వాళ్ళు బైటకు వోచే వరకు చూసి..నేను లోపలి కి వెళ్లి అందరిని చెక్ చేసారు...ప్రతొక్కరి ఏదో ఒక పార్టీ దగ్గర స్టీట్చ్స్ వున్నాయి..

వెంటనే అక్కడి నుండి కిందికి వొస్తూ ఉంటే.. ఎవరిదో పేస్ కనిపించలేదు కానీ..

ఈ రోజే న్యూ బాడీ వొచింది అది మనకు కావాల్సిన బ్లడ్ గ్రూప్ బాడీ నే.. ఇలాంటి రారే బ్లడ్ గ్రూప్స్ మనకి దొరకడం కష్టం..దొరికిన ఏ పేషెంట్ ని వొదలకండి.. ఎన్ని బాడీ పార్ట్శ్ దొరికితే అంత బెనిఫిట్ మనకి...

అంటే ఓ నెగిటివ్ బ్లడ్ గ్రూప్ అనేది చాలా తక్కువ మందికి ఉంటుంది.. అలంటి బ్లడ్ గ్రూప్ వున్నా పేషెంట్స్ ని విల్లు స్పెషల్ కేర్ అని అడ్మిట్ చేస్కుని..డ్రగ్స్ ఇస్తూ వాళ్ళకి వున్నా డిసీస్ పెరిగాక , వాళ్ళ గురించి ఏదో ఒక రీసన్ చెప్పి హాస్పిటల్ లోనే ఉంచేసి...వాళ్ళ బాడీ పార్ట్శ్ తీసుకుంటున్నారు..

ఇందులో వున్న పేషెంట్స్ లో అంకుల్ కూడా ఒకరు..ఇండియా లో అంకుల్ కి కూడా ఇదే ట్రీట్మెంట్ చేసారు...కానీ నువ్వు అంకుల్ కి కేర్ తీస్కోడం తో తను మనకి ధక్కరు..

అంకుల్ కూడా వాళ్ళ లిస్ట్ లో వున్నారు హారిక..ఎప్పటికీ ఆయన అంకుల్ కి వాళ్ళ తో ప్రమాధమే..

పేషెంట్స్ రిపోర్ట్స్ పెన్ డ్రైవ్ లోనే వున్నాయి..

వాళ్ళెవరో తెలుసుకొని ...దీనికి ఒక సొల్యూషన్ చూపించు హరి...

....

....

....

అంటే డడ్ మీది కూడా రేర్ బ్లడ్ గ్రూప్..మీకు రాసిన మెడిసిన్ వాళ్ళ మీరు అన్ని రోజులు హాస్పిటల్ లోనే వున్నారా..

హారిక ఎక్కువగా టెన్షన్ పడి ఆరోగ్యం పాడు చేసుకోకు తల్లీ.. వర్ష మనకి దూరం అవడం మన దురదృష్టమే కానీ నువ్వు రిస్క్ చేసి నీ ప్రాణం మీదికి తెచుకోకు..

లేదు అమ్మ నేను ఎలా ఆయినా దీనికి ఒక చెక్ పెట్టాల్సిందే..లేదంటే వర్ష లాగా ఎందరు చనిపోతారో తెలియదు, చనిపోయారు అన్నది కూడా మనది కరెక్ట్ గ తెలియదు కదా..

అవును కార్తి హారిక చెప్తుంది నిజమే ఈ ప్రాబ్లం తప్పకుండ ఒక సొల్యూషన్ కావాలి మనకి...

మామయ్య లోపలికి రావొచ్చా...హ రా రా...ఎం అయింది..నేను న గార్డ్స్ తో హాస్పిటల్ లో కొందరిని ఎంక్వయిరీ చూపించను మామయ్య...వాళ్ళు వర్ష ది సూసైడ్ అని చెప్తున్నారు కానీ...

హ కానీ ఏంటి హర్ష...రాహుల్ కి ఈ స్ముగ్లింగ్ డిపార్ట్మెంట్ కి ఏదో రిలేషన్ వుంది అని చెప్తున్నారు.. కచ్చితంగా రాహుల్ కి ఈ విష్యం గురించి తెలిసే ఉంటుంది నేను వెళ్లి అంత తెలుసుకుంటాను..నాకు తెలిసి రాహుల్ కి ముందే తెలిసి ఉంటుంది వర్ష ని చంప బోతున్నారు అని... తాను స్ముగ్లేర్స్ లో ఒక భాగమే అనుకుంటాను...

ముందు తన ఫ్లాట్ కి వెళ్లి అన్నీ తెలుసుకుని నీకు మళ్ళి కాల్ చేస్తాను మామయ్య.. హారిక మొహం చూడకుండానే బైటకీ వెళ్ళాడు హర్ష..

ఎందుకో తెలియదు రెండు మూడు రోజుల నుండి హారిక ఎదురు పడినా..హర్ష తన తో మాట్లాడటం కానీ..తని చూడటం కానీ చెయట్లేదు...

హారిక కనీసం తనని పలకరించడానికి కూడా ప్రయత్నించకుండా హర్ష ని పొగరుతో మాట్లాడటం లేదు అని అనుకుంటూ వుంది.. నిజానికి హర్ష కి హారిక కళ్ళలోకి చూస్తూ మాట్లాడాలి అంటే భయం గాను..ఏదో మొహమాటం గాను అనిపించింది... అందుకే తాను అలా చేశాడు..

హారిక మీద ప్రేమ ని మర్చిపోలేక..తనకి దూరం ఉండలేక సతమతం అవుతూ వున్నాడు హర్ష... అదే కాక వర్ష గురించిన టెన్షన్..

ఇవ్వే ఆలోచిస్తూ రెండు గంటల్లో రాహుల్ వర్ష ల ఫ్లాట్ కి చేరుకున్నాడు..హర్ష..

వెళ్లి చుస్తే అక్కడ రాహుల్ లేదు..ఇంతలోనే హర్ష గార్డ్ కాల్ చేసి...రాహుల్ గురించి న విషయాలు తెలుసుకోవడానికి వాళ్ళు తనని ఫాలో అవుతూ వెళ్ళమని, ఎవరో మధ్య వయసు ఉన్న వ్యక్తిని తాను కలిసి..కంగారు పడుతూ హుటా హుటిన ఎయిర్పోర్ట్ వెళ్ళాడు అని చెప్పారు..

తాను కల్సిన వ్యక్తి హాస్పిటల్ కి సంబంధించిన వాళ్లలో ఒకరు అని చెప్పాడు.. వెంటనే ఇండియా కి టికెట్స్ బుక్ చేయమని చెప్పి ..హరీష్ వాళ్ళకి చెప్పకుండానే... ఇండియా బయలు దేరాడు హర్ష..

హర్ష ఇండియా చేరుకొని, రాహుల్ దగ్గరికి వెళ్ళేసరికే .. తను సూసైడ్ చేసుకున్నాడు..హర్ష వెళ్ళగానే రోజి లెటర్ తీసి తనకి ఇచింది అది చదవగానే...తన బాడీ దగ్గర ఒక్కసారి గ కుప్పకూలి పోయాడు హర్ష...

రోజి కి సహాయం గ వుంది అన్ని కార్యక్రమాలు జరిపించాడు.

హారిక కి విషయం చెప్పకుండా వారం రోజుల పాటు.. కాల్ కూడా చేయకుండా వున్నాడు హర్ష..

వారం రోజుల నుండి ఎక్కడికి వెళ్ళాడు ఈ హర్ష అసలు ఎం జరుగుతుంది...రాహుల్ కి హాస్పిటల్ వాల్లకి లింక్ ఏంటి.. రోజి ఆంటీ ని అడిగి తెలుసు కుంటాను...ఆంటీ అయితే రాహుల్ ని అడిగి నాకు అన్ని విషయాలు చెబుతుంది..అని కాల్ చేసింది..

హారిక గొంతు వినగానే...ఒక్కసారిగా ఏడుస్తూ రాహుల్ చనిపోయాడు అని చెప్పింది రోజి..హర్ష నీ దగ్గర ఉండి అన్ని చుస్కుంటున్నాడని.. నీకు ఈ విషయం చెప్పకుండా మీ పేరెంట్స్ దగ్గర మాట కూడా తీసుకున్నాడు అని చెప్పింది..

ఏడుస్తూ అలానే కూర్చుండి పోయింది హారిక...రోజి కాల్ కట్ చేసి..హర్ష కి కాల్ చేసి విషయం చెప్పింది..

ముందు కంగారు పడ్డాడు కానీ..ఎప్పటికి ఆయినా తెలియాల్సిందే...అని హారిక కి నేరుగా కాల్ చేసాడు..

మొబైల్ లో తన పేరు చూడగానే హారిక కి ప్రాణం లేచొచ్చింది.. ఏంటి హర్ష రెండు వారాల నుండి నాతో మాట్లాడలేదు.. రాహుల్ చనిపోయాడు అన్న విషయం కూడా నాకెందుకు చెప్పలేదు అని ఏడ్చేసింది.. హర్ష కళ్ళలొకి నీళ్లు రావడం తో అవ్వి తుడుచుకుని నేను చెప్పేది విను హారిక...

రాహుల్ ది సూసైడ్ కాదు.. తనని చంపేశారు..

వర్ష రాహుళ్లకి హాస్పిటల్ లో జరుగుతున్న ప్రతి విషయం తెలుసు ..ఇద్దరు కలిసి ఈ ప్రాబ్లం ని సాల్వ్ చేయాలి...విల్లా ఆగడాలకు చెక్ పెట్టాలి అనుకున్నారు..

కానీ ..వాళ్ళు మనకంటే స్మార్ట్ కావడం తో ముందే ఈ విషయాలు తెలుసుకుని ఇద్దరిని టార్చెర్ చేయడం మొదలు పెట్టారు.. రాహుల్ కి హైదరాబాద్ లో ఆక్సిడెంట్ అవడానికి కారణం కూడా విల్లే.. వర్ష కి చెప్తే కంగారు పడుతుంది అని తనకి చెప్పకు ఇండియా వోచేసి మూడు నెలలు ఇక్కడే వున్నాడు...వాళ్ళు ఎల్లాదా వర్ష ని చంపుతారో అన్న భయం తో.. ఈ ఇన్వెస్టిగేషన్ ఆపెదాం అని గొడవ పడి ఇక్కడికి వొచ్చాడు..

వర్ష కి నచ్చచెప్పడం తో సరే అని చెప్పింది కానీ ...రాహుల్ కి చెప్పకుండా అన్ని విషయాలు తెలుసు కుంటూ... నీకు చెప్పడానికి ట్రై చేసింది.. నిన్ను కుడ్ డేంజర్ లో పడేయటం ఇష్టం లేక...థానే అన్ని ప్రూఫ్స్ సంపాదించి.. చొపిఎస్ చేసి పెట్టింది..

విల్లా ఇద్దరికి ముందే తెలుసు వీళ్ళని చంపేస్తారని.. హర్ష చెబుతూ ఉంటే ...ఒక వైపు కోపం మరో వైపు బాధ గ కళ్ళ నీళ్ళు తుడుచుకుంటూ కూర్చుంది హారిక..

కార్తి హరీష్ లు..హారిక కి ఇరు వైపులా కూర్చుని ...తనకి ధైర్యం చెబుతూ భుజాలు తడుముతూ కూర్చున్నారు..

నేను ఇక్కడ కార్యక్రమాలు అన్ని చేసి..ఇక్కడ కొన్ని పనులు చెసేవి వున్నవి అవ్వి చేసి వొస్తాను అని కాల్ కట్ చేసాడు హర్ష..

కమిషనేర్ సర్ విన్నారు గ నేను చెప్పింది..మీకు ప్రూఫ్స్ ఒక కాపీ చేసి ఇచ్చాను.. మీరు కూడా ఆక్షన్ తీసుకుంటే మాకు చాలా హెల్ప్ అవుతుంది..తప్పుకు హర్ష గారు మేము..అన్ని పెర్మిషన్స్ తీస్కుని...వాళ్ళ పనులకి చెక్ పెడతాము.ఓకే ఠంక్ యు సర్...అవసరం పడితే నేను మీకు కాల్ చేస్తాను ..

ఎనీ టైం హర్ష గారు..మంచి పనికి మెం ఎప్పుడు తోడు ఉంటాము..

హాస్పిటల్ కి రిజిగ్నేషన్ ఇచ్చాక.. హారిక మళ్ళి అటు వైపు వెళ్ళలేదు..ఇన్ని రోజుల్లో హాస్పిటల్ నుండి తనకి ఎప్పుడు కాల్ కూడా రాలేదు, సడన్ గ కాల్ చేసి మీ డడ్ ని చెకప్ కి తీసుకు రావాలి అని చెప్పారు...

వాళ్ళని తప్పు పట్టలేము ఎందుకంటే హరీష్ కి చెకప్ కి వెళ్లాల్సిందే.. సరే అని కాల్ కట్ చేసింది హారిక..

ఇక్కడ కూడా మంచి హాస్పిటల్స్ ఉన్నాయి..ఇక్కడే.చుపెట్టుకుందాం అని కార్తి అనడం తో..దగ్గరే వున్న ఒమేగా హాస్పిటల్ లో నెంబర్ బుక్ చేస్కుని వెళ్లారు..

రెండు రోజుల్లో ఓస్థానాన్ని కాల్ చేసాడు హర్ష. కానీ ఇంకా రాలేదు...కంగారు పడుతూ వుంది హారిక..

సడన్ గ ఎవరో కాల్ చేసి..హర్ష కి ఆక్సిడెంట్ అయింది , అని హాస్పిటల్ పేరు చెప్పి అక్కడికి రమ్మన్నారు..

కంగారు కంగారు విషయం హరీష్ వాళ్ళకి చెప్పి బయలుదేరి వెళ్లింది ,ఇంతలో హరీష్ కి హర్ష కాల్ చేసి...ఎవరు కాల్ చేసిన, ఇంటికి ఒచ్చి నాకేమన్నా అయింది అని చెప్పిన నమ్మి బైటకు వెళ్లకండి...అని అన్నాడు...

కార్తి హరీష్ చేతి నుండి ఫోన్ లాక్కుని నీకు ఆక్సిడెంట్ అయింది అని , అలిస్ హాస్పిటల్ కి రమ్మన్నారు అని చెప్పింది.. అతయ్య హారిక ని ఎలాగైనా ఆపండి ఆ లోపు నేను మీ దగ్గరికి వొస్తాను అని కార్ హాస్పిటల్ రోడ్ కి తిప్పాడు హర్ష..

హారిక కాల్ లిఫ్ట్ చేయడం లేదు...కార్తి ఏడుస్తూనే ఉంది..

పాత పడ్డ పెద్ద బంగలౌ...గూగుల్ లో ఇదే ప్లేస్ అని చూపెడుతుంది కానీ ఎవరు కనిపించడం లేదు..

వెనక నుండి ఎవరో వోచి...హారిక కాళ్ళ పైన కొట్టారు... కింద పడిపోగానే...తీసుకెళ్లి...ఒక రూమ్ లో పడేసి డోర్ లాక్ చేసారు..

హరీష్ కార్తి లు అక్కడికి చేరుకొని..హారిక చున్ని ఆధారంగా రూమ్ వైపు వెళ్లారు..

కాపలాగా ఉన్న వాళ్ళు..అడ్డు గ వోచి..హరీష్ ని కొట్టబోయారు...హరీష్ ఎదురు తిరిగి వాళ్ళతో ఫైట్ చేస్తూ ఉండగా ...వెనక నుండి హర్ష కాప్స్ తో రంగం లోకి దిగాడు..

వెనక నుండి ఒక్కొకరిని కాలుస్తూ హారిక ని వెతుకుంటూ బంగలౌ లోకి వెళ్లారు..

బైట పాత పడ్డట్టు గ వుంది కానీ.. లోపల అన్ని కొత్త ఎక్విప్మెంట్స్ కనిపిస్తున్నాయి.. హాస్పిటల్ రన్ అవుతున్నట్టు గానే వుంది.. అన్ని గదులు వెతుకుతూ వెళ్తూ ఉంటే...ఒక్కో గది లో ప్రెసెర్వె చేసి బాడీ పార్ట్శ్.. కొందఱు పేషెంట్స్ వున్నారు..

నాకు తెలుసు మీరు వొస్తారని...రండి రండి.. వెల్కమ్ మిస్సెస్ కార్తిక సంజయ్ సొర్ర్య్ వైఫ్ ఆఫ్ హారీష్ రఘువీర్ కదా..

ఏంటి గొంతు ఎక్కడో విన్నట్టు గ ఉందా.. మీ అక్క ని పెళ్లి చేసుకుని ఉంటే నీకు బావ ని అయ్యేవాడిని.. ఏంటి కార్తి ఇంకా గుర్తు రాలేదా ఈ డాక్టర్ పృథ్వి తేజ్...

మీ అక్క ని పెళ్లి చేసుకుంటే నాకు ఇక్కడ బిసినెస్ చాలా ఈజీ అవుతుంది అనుకున్నాను.. ఫామిలీ అంత నాకు హెల్ప్ చేస్తరు అనుకున్నాను..కానీ నాకు నో చెప్పి భూమి మీద లేకుండానే వెళ్లారు..

అది ఆక్సిడెంట్ కాదు నేనే కావాలని చేపించాను...

చెప్పగానే డీల్ కి ఒప్పుకుని నన్ను పెళ్ళి చేసుకుంటే మహారాణి ల బతికేది.. కానీ ఎం చేదాం...అంత టాలెంట్ వుండి కూడా..ప్రొఫెషన్ ని ఇష్టపడుతూ పని చేసే అమ్మాయి అయుంది న ఆఫర్ కి నో చెప్పింది.. కేసు పెడతాను అని నన్నే బెదిరించింది...నేను ఎలా వూరుకుంటాను అనుకున్నావు..

హాస్పిటల్ లో నీ కూతురిని చూడగానె మీ అక్కే గుర్తొచ్చింది నాకు..మళ్ళి అదే టాలెంట్ తనలో చుసాను..

తన ని మర్చిపోలేక ఇంత వరకు ఏ అమ్మాయిని పెళ్లి చేసుకోకుండా వున్నాను... నేను ముర్కుడిని కావొచ్చు కానీ మీ అక్క అంటే నాకు ప్రాణం అందుకే ఏ ఆడదాని దగ్గరికి వెళ్ళలేదు నేను..

కనీసం ని కూతురి టాలెంట్ ఆయినా నాకు ఉపయోగ పడుతుంది అని.. న హాస్పిటల్ కి వోచేలా చేసుకున్నాను ...కానీ ఏం లాభం తాను నాకే ఎదురు తిరిగింది.. ఇప్పుడు తను కూడా చావు అంచుల దాకా వెళ్లింది.. వెతుక్కో ఎక్కడ వుందో..

కార్తి ఒక్కసారిగా నేల పైన పడిపోయింది..తాను స్పృహ లోకి వోచేలోపు అన్ని గదులు వెతకాలి హర్ష.. నేను చూసుకుంటాను మామయ్య...హారిక లేక పోతె న ఈ జీవితానికి అర్ధం లేదు..

అని పరుగులు తీసాడు.. అప్పటికే కాప్స్ బిల్డింగ్ ని చుట్టూ ముట్టరు.. మొదట గ పృథ్వి ఉన్న రూమ్ లోకి వెళ్ళాడు హర్ష.. వాడి గదిలోనే వుండి వుంటుంది అని వెతుకుతూ ఒక రూమ్ దగ్గరికి వెళ్ళగానే...అడ్డుకున్నాడు వాడు.. ఇద్దరూ ఒకరిని ఒకరు కొట్టుకుంటూ ఉండగానే.. కాప్స్ కాల్పులు జరిపారు...పృథ్వి కి బులెట్ తగలడం కదలకుండా పడిపోయాడు..

రూమ్ డోర్ ఓపెన్ చేయగానే...ఘాటు గ వాసనా వొచింది..కార్బన్ మోనాక్సైడ్...మనిషి అవయవాలను దమగె చేయడమే కాదు...ఎక్కువ పీల్చుకుంటే ప్రాణం కూడా పోతుంది...హారిక కి స్పృహ లేదు..నది నెమ్మదిగా కొట్టుకుంటుంది...చెంపల పైన కొడ్తూ బైటకి తీసుకుని వొచ్చాడు..ఒక్కసారి స్పృహ లోకి వోచి..ఊపిరి ఆడక తల్లడిల్లింద, వెంటనే హారిక ని ఎత్తుకుని కింది కి వోచి ఆక్సిజన్ పెట్టాడు హర్ష...

అక్కడి నుండి వేరే హాస్పిటల్ కి తీసుకుని వెళ్లి ట్రీట్మెంట్ చేపించారు..

హారిక కాళ్లకి దెబ్బ గట్టిగ తాకడం తో మాసెల్స్ పనిచేయలేదు.. తాను కోలుకునే వరకు హర్ష దగ్గర ఉండి అన్ని చూస్కున్నాడు.

కాస్త కోలుకున్నాక..అందరు కలిసి ఇండియా వోచారు.. అంజలి అందరికి సారీ చెప్పి..హారిక ని క్షేమించమని అడిగి...నా కొడుకుని పెళ్లి చేస్కో తల్లి అని గడ్డం పట్టుకుని బతిమాలింది.. గడిచిన మూడు నెలల్లో హర్ష తనని చిన్న పాప ల చూసుకున్నాడు..

కార్తి హరీష్ లకు ఏ మాత్రం ఇబంది కలగకుండా... గాజు బొమ్మని చుస్కున్నంత అపురూపంగా చూసుకున్నాడు..అందుకే , అందరు కలిసి హారిక కి నచ చెప్పి పెళ్లి చేయాలి అనుకున్నారు..

హారిక కి హర్ష మీద ప్రేమ ఉండటం తో తను కూడా..సరే అని ఒప్పుకుంది...

అదే రోజు లాన్ లో కూర్చుంది హారిక...పాలు చేతికి ఇచ్చి పక్కనే కూర్చుని..అమ్మ తో ఎందుకు బతిమాలించుకున్నావ్ అని అడిగాడు.. నీకు నేను అంటే చాల ఇష్టం అని నాకు తెలుసు అమ్మ ఒక్కసారి అడగా గానే ఒప్పుకుంటావ్ అనుకున్నాను..

మేనత్త కే ఉంటుందా ..అధికారం...కోడలికి కూడా ఉంటుంది..ఎంత ఏడ్చాను ఈత బాధ పడ్డానో తెలుసా మీ వళ్ళ..ఇంకా తక్కువే బతిమాలించుకున్నాను.. నువ్వు ఈ సేవలు చేయక పోయుంటే...నువ్వు కాళ్లు పట్టుకున్నా ఒప్పుకునే దాన్నే కాదు..

రాక్షసివే!!!

హలో రెస్పెచ్త్...లేదంటే పెళ్లి వొద్దని చెప్పేస్తా.. అబ్బా ఛా... ఏది వెళ్లి చెప్పు.. ఉహు!!! నువ్వు లేకుండా నేను ఉండలేను హర్ష.. నా ప్రాణం పోయినా నీ ఒళ్ళో తల దాచుకునే పోతుంది కాని...నువ్వు లేకుండా ఒక్క క్షేనం అయినా వుండలేను.. అని హర్ష ని హత్తుకుంది...నుదుటన ముందు పెట్టి.. లవ్ యు అన్నాడు హర్ష..

ఇద్దరినీ అలా సంతోషంగా చూసి చూసి మురిసి పోయారు కార్తి హరీష్ లు..

పెళ్లి అయ్యాక సంవత్స్రం లోపే పండంటి ఆడ పిల్లకు జన్మనిచ్చింది హారిక..మళ్ళి మా అమ్మే పుట్టింది అని మురిసిపోయాడు హర్ష..

నిజం ఆయినా ప్రేమ ఎన్ని ఒడి దుడుకులు ధాటి అయినా సరే ...ఒకరిని ఒకరికి ఎప్పటికి దగ్గర చేస్తుంది..


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Tragedy