Mounika Myadhari

Drama Romance Thriller

4.0  

Mounika Myadhari

Drama Romance Thriller

ఓ చెలియా❤️❤️❤️

ఓ చెలియా❤️❤️❤️

46 mins
259


హాయ్! ఫ్రెండ్స్ నా రెండవ కథ ఇది,మొదటి కథ ని ఆదరించి నట్టు దీనిని కూడా ఆదరిస్తారని ఆశిస్తున్నాను. (ప్రేమ ,సంతోషం, స్నేహం, సస్పెన్స్, మిస్టరీ .)

టాప్ మోస్ట్ ఇండస్ట్రియలిస్ట్ ఎకైక కొడుకు, అన్నింటిలో చురుగ్గా ఉండేవాడు. అనుకోకుండా ఒక కంపిటిషన్ లో అమ్మాయి ని కలుస్తాడు, అమ్మే పైన వుంది ప్రేమ , స్నేహమా తెలియక, ఎంత దూరంగా వున్నా ఏదో ఒక చోట అనుకోకుండా కలిసే వాళ్ళు.

చూడ ముచ్చటైన ముఖము, పొడవాటి జుత్తు. అమాయకత్వం, ప్రేమ , దేర్యం ,గడుసుతనం,కల్లాకపటం తెలియని మనస్తత్వం. అచ్చు లక్ష్మి దేవిని చూసినట్టు గ ఉంతుంది తాను. సిటీ కే పెద్ద డాక్టర్ వారసురాలు, కానీ చిన్న పల్లెటూరిలో పెరుగుతుంది.

వీరి ఇద్దరి కలయికలో జరిగే కథే ....చెలి నికోసమై❤️❤️

లెఫ్ట్ లో ఎవరు రైట్ లో ను ఎవరు లేరు.

పెద్ద కాన్ఫరెన్స్ హాల్ లో నేను ఒక్కదాన్నే వున్నాను. లంచ్ టైం కావడం తో అందరూ కాంటీన్ కి వెళ్తారు. నేను ఒక్కదాన్నే వున్నాను, ఆకలి గ లేదు , కాంటీన్ లో స్టూడెంట్స్ తో గోల గోల గ వుంది, అందుకే వెళ్ళలేదు. బెంచ్ కి ఆటు పక్క బాగ్ లో ఒక ఇన్వెలోప్ కనిపించింది. కంపిటిషన్స్ కి అటెండ్ అయ్యి వాళ్ళకి కాన్ఫరెన్స్ మనగెమెంత్ నుండి ఇన్వెలోప్స్ పంపిస్తారు .

అది చూడాలని కోరిక కానీ ఎవరు ఆయన చూస్తే నను డిస్మిస్ చేస్తారు. ఎం చేయాలి , ఎందుకో తెలీదు అది చూడాలి అనిపిస్తుంది. బెంచ్ పైనుండి లేవకుండానే , మెల్లిగా జరుగుతూ బాగ్ ఢాకా వెళ్ళాను.

ఎన్వలప్ ని మెల్లిగా బాగ్ నుండి తీసాను, అది కింద పడిపోయింది . హెమ్!!! నా పేరు వినిపించింది, ఎవరికో దొరికి పోయాను అని మెల్లిగా తిరిగి చూసాను. ఆష్ అండ్ గ్రీన్ కలర్, స్కూల్ ఫ్రొక్ తో కనిపించింది ఒక అమ్మాయి. తాను డయానా, అందమైన ముఖం, ఎర్ర ని జుత్తు, ఛుబ్బి చీక్స్, చాలా అందంగా ఉంటుంది, ముఖ్యంగా తన కళ్ళు గ్రీన్ కలర్ ఉంటాయి, నా చిన్న నాటి నుండి అలంటి కళ్ళు చూడాలేదు నేను.

అన్నట్టు నా పేరు హెమ్ , తనకి దొరికి పోయాను అనుకుని చాలా భయపడ్డాను , తాను నార్మల్ గ వోచి ఎలా వున్నావు అని అడిగింది , అం ఫైన్! హౌ అర్ యు డయానా? అం గుడ్!, ఏంటి లంచ్ కి వెళ్లలేదా ఒక్కదానివే ఎం చేస్తున్నావు ఇక్కడ. నాకు ఆకలి గ లేదు అందుకే వెళ్ళలేదు. ఓహ్ ! ఎం చేస్తున్నావ్ మరి, అంటే ఇక్కడ చాలా ఉడుకుతుంది , ఏసీ ఉంటే బాగుండేదేమో అని ఆలోచిస్తున్నాను . హే ! పిచ్చి పిల్ల ఇక్కడ ఉడుకుతుందా , ఫ్యాన్ తిరుగుతుంది కదా. అయ్యో ఆవును కదా. సర్లే వాష్ రూమ్ కి వెళ్ళాలి ఎక్కడో తెలుసా, హ నేను ఇందాకే వెళ్ళాను స్ట్రెయిట్ లెఫ్ట్ తీస్కో.

ఓకే బాయ్! మళ్ళీ కలుస్తాను, బాయ్ డయానా. కాసేపు గుండె ఆగిపోయినట్టు అనిపించింది, చాల భయపెట్టేసావు డయానా.

కింద పడినా ఇన్వెలోప్ తీస్తుంటే మళ్ళీ ఇంకొక వాయిస్ వినిపించింది. దేవుడా ఈ సరి నిజంగానే దొరికి పోయిన!! ఎవరు అని లేచి చూసాను. అబ్బాయి , చాలా కోపంగా వొచ్చాడు. హే ! చీటర్ ఎం చేస్తున్నావు అది కంపిటిషన్ ఇన్వెలోప్ చూడకూడదు అని తెలియదా నీకు. నెం ఎం చూడటం లేదు . ఆపు నేను నువ్వు ఇన్వెలోప్ తీయడం చూసాను , నువ్వు చీటర్ ఏ కాదు లైయర్ వి. నేనేం చేయ చేయడం లేదు మంచిగ మాట్లాడు మిస్టర్.

చిట్టర్ల కి ఈ మాత్రం రెస్పెచ్త్ ఇయ్యడమే ఎక్కువ. ఎం చెప్పినా వినకుండా నాతో వదిస్తూనే వున్నాడు. తన మాటల వల్ల నాకు కోపం చాల పెరిగి. నా సహనాన్ని పరీక్షిస్తున్నాడు ఈ అబ్బాయి. కళ్ళు గట్టిగా మూసుకుని తనని గుద్దాను, హాఆ!!!!! కింద పడినా శబ్దం వినిపించడం తో కళ్ళు తెరచి చూసాను.

హెమ్! ఇంకొక వాయిస్ వినిపించింది. ఈ అబ్బాయి నించుని వున్నాడు, మరి నేను ఎవరిని కొట్టాను, ఎవరు నను పిలుస్తున్నారు. కిందికి చూసేసరికి మా కోచ్. అయ్యో కోచ్ ఎవరు మీమల్ని ఇంత గట్టిగా కొట్టారు. ఎవరా!! నువ్వే కొట్టావు కదా ఏంటి నీకు ఏమైనా దయ్యం పట్టిందా.

డారిల్! ఎస్ కోచ్ , నేను నీ కోసం ఆ వెతుకుతున్నాను. ఏంటి నువ్వు ఇక్కడ . డేవిడ్ ఏమైంధీ మీకు, కోచ్ ఈ చీటర్ ని అడగండి. నేను తనని అలానే చూస్తూ ఉంది పోయాను, తాను మాటలు వొదిలేస్తున్నాడు, నాలో కోపం ఇంకా పెరుగుతుంది. మా కోచ్ వోచిన సెంథిల్ కోచ్ లేపారు. చుట్టూ అందరు స్టూడెంట్స్ వున్నారు..నేను తనని కొట్టే అప్పుడు గట్టిగా అరిచి వుంటాను, అందుకే విల్లు అందరు వోచారు.

ఇప్పుడు ఏం చేయాలో అర్ధం కావడం లేదు, అటు ఇటు కంగారు గ చూస్తూ వున్నాను, నాకు ఒక ఐడియా తట్టింది. అన్నట్టు మర్చిపోయాను నేను మంచి ఆక్టర్ ని కూడా. హా హా హా నాలో నేనే నవ్వుకుని, కింద పడి పోయాను.

కోచ్ నీళ్లు తగుతుందగా పాడిపోయను. బాటిల్ లో వున్నా నీలు నా మోహం పిన చల్లారు ఆయనా కాస్త కూడా కదలికా లేదు నాలొ. డారిల్ నన్ను తన చేతుల పైన ఎత్తుకుని వెళ్తుండగా, మా కోచ్ తన గురించి మర్చి పోయి మా వెనకాలే పరిగెత్తాడు.

మెడికల్ రూమ్ కి తీసుకు వెళ్లి ,బెడ్ పైన పడుకోపెట్టి. డాక్టర్ ని తీసుకుని రావడానికి వెళ్ళాడు డారిల్. కాదు కాదు బీస్ట్(మృగము). హా హా హా తనని చూస్తూ ఉంటె అలానే అనిపించింది. అందమైన ముఖం, సిల్కీ హెయిర్ కరెక్ట్ గ నీట్ గ కట్ చేసి చొంబ్ చేసి వుంది, హైట్ పర్సనాలిటీ చూస్తూ ఉంటె ఏదో కింగ్ ఔరా కనిపించింది. తన కళ్ళు గ్రీన్ అయిస్ (హాజెల్ అయిస్), దగ్గర నుండి చూస్తూ ఉంటె , లోపల బుట్టెర్ఫ్ల్య్స్ తిరిగినట్టు గ అనిపించింది. కానీ తన కోపం చూస్తూ ఉంటె బీస్ట్ నన్ను తినడానికి వొచినట్టు గ వుంది.

తాను వెంటనే తిరిగి వొచ్చాడు, నేను కళ్ళు ముస్కోడం గమనించలేదు అనుకున్నాను కానీ చూసేసాడు , తను మెల్లిగా నా దగ్గరికి వొచ్చాడు, నా వైపు దగ్గర గ వోచి హే ! చాలు ని యాక్టింగ్ నాకు తెలుసు నువ్వు బెస్ట్ యాక్టర్ వి అని, తను నా చెవ్వుల దగ్గర మాట్లాడుతూ ఉంటే. నా చెంపలు ఎరుపెక్కాయి , మళ్ళి బుట్టెర్ఫిస్ అయ్యో ఏంటి ఈ ఫీలింగ్. 

తాను వెళ్ళిపోయాక, డాక్టర్ వోచి చెక్ చేసి, షాక్ అయింది అందుకే పడిపోయింది అని చెప్పారు. నేను కోచ్ బైటకు రాగానే, కోచ్ అసలు మీమల్ని ఎందుకు కొట్టాను నేను ,తనని కదా కొట్టింది అని అన్నాను, అయ్యో కోచ్ చెవి నొప్పెడుతుంది. కొట్టడం తప్పు కాదు హెమ్ లియా,చూసుకుని కొట్టాలి.

అసలు తానని ఎందుకు కొట్టాలి అనుకున్నావు ఏమైంది. జరిగింది చెప్పాను, సర్లే ఆయింది అయిపోయింది వొదిలేసేయ్ ఇక . ఓకే కోచ్ .

సెంథిల్ కోచ్ వోచి మమల్ని కాన్ఫరెన్స్ హెడ్ రమ్మంటున్నారు అని చెప్పాడు. మా కోచ్ కి చెమటలు పట్టాయి, తల పట్టుకుని అయ్యో ఆయిపోయింది హెమ్ నిను ఇప్పుడు డిస్మిస్ చేస్తారు అని కంగారు పడుతున్నాడు. పర్లేదు కోచ్ నేను వున్నాను కదా పదండి అని అన్నాను. ఇలా ఎలా ప్రోల్మ్స్ తాయారు చేస్తావు నువ్వు అని మొత్తి కయ వేసాడు.

కోచ్ వెళ్లి మాట్లాడి నన్ను లోపలికి పిలిచాడు. నేను వెళ్లి జరిగింది చెప్పి, నేను కావాలని మాత్రం చేయలేదు ఇన్వెలోప్ కింద పడిపోతే తీయడానికి వెళ్ళాను అంతే అని అన్నాను. నా మాటలు విని, కాన్ఫరెన్స్ టీం అందరు మాట్లాడుకుని డిస్మిస్ చేయకుండా ఆగిపోయారు.

బైటకి వొచెసారి న కోతులు రెండు రెడీ గ వున్నాయి, జిగ్గీ అని దగ్గర గ వెళ్ళగానే , తిన్నగా ఒక చోట వుండటం రాధా నీకు అని ఆరవడం మొదలు పెట్టాడు.హుజి వోచి నన్ను హత్తుకుని నిక్ ఎం కాలేదు కదా అని అడిగాడు. మేము ముగ్గురం చిన్నప్పటి నుండి ఒకే చోట పెరిగాము, హుజి మా తాత గారి ఫ్రెండ్ మనువడు. జిగ్గీ మా తాత గారి స్టూడెంట్ కావడం తో తనని హాస్టల్ ఉంచడం ఇష్టం లేక మాతో ని పెంచాడు.

హుజి మా ముగ్గురి లో పెద్ద వాడు, మేముగ్గురం సిబ్లింగ్స్ లాగా పెరిగాము, కానీ బెస్ట్ ఫ్రెండ్స్ మేము. మీ పరామర్శలు అయిపోతే రూం కి వెళదామా. ఇద్దరం జిగ్గీ ని కోపంగా చూసాము.

ప్రతి సారి కంపిటిషన్ కి వెళ్ళినపుడు ,మా స్కూల్ కి సంబంధించిన హోటల్ లో వుండేవాళ్ళము, కానీ ఈ సారి స్పెషల్ స్కూల్ తో కల్సి రూమ్ షేర్ చేస్కుంటున్నాము అందుకే , కాన్ఫరెన్స్ మనగెమెంత్ అలెర్ట్ చేసిన రూమ్ లో ఉంటున్నాము. హాల్ చాల పెద్ద గ వుంది, మేము వెళ్ళే సరికే సం సబ్స్టేయిన్ స్కూల్ వాళ్ళు వున్నారు. మేము ముగ్గురం కావడం తో గోడకి వున్నా బెడ్స్ తీసుకున్నాము.

హలో ఎవరీ వన్! హలో కోచ్ మీట్ మై టీం వె అర్ ఫ్రొం రిండవిల్లే ఓహ్! వె అర్ హ్యాపీ షేర్ ఆ రూమ్ విత్ యు. ఠంక్ యు డేవిడ్, వె ఫీల్ ది సేమ్. హే స్టూడెంట్స్ మీట్ మై టీం వె అర్ ఫ్రొం సం సెబాస్టైన్ . హలో అని విష్ చేసాము.

సం సెబాస్టియన్ కంపిటిషన్స్ లో గెలుపుకు పెట్టింది పేరు, రిచ్ పూర్ అని తేడా వుండదు బ్రెయిన్ కి మాత్రమే సంబంధం ఉంటుంది. టాలెంట్ టెస్ట్స్ కి అనుగునంగా చేర్చుకుంటారు స్టూడెంట్స్ నీ, స్కూల్స్ అనిన్టి లో పెట్టింది పేరు సం సెబాస్టియన్. స్టూడెంట్స్, టాలెంట్ అన్నింటి లో ఎక్కువే. రిండవిల్లే లో స్టేటస్ ని మాత్రమే చూస్తారు అందుకే ఎక్కువగా స్టూడెంట్స్ వుండరు , సుమారు 300 స్టూడెంట్స్ మాత్రమే ఉంటారు.

వాళ్ళు 20 మెంబెర్స్ ఉంటే, మేము 3 మెంబెర్స్ మాత్రమే వున్నాము, అదీ తేడా.

బాగ్స్ బెడ్ దగ్గర సాదిరేసి,నేను న డాల్ సైజర్ దాని పేరు, దాన్ని పట్టుకుని కాసేపు పడుకున్నాను. డిన్నర్ కి పిలవడం తో ,జిగ్గీ నను పిల్చి రెడీ అవుతున్నాడు. ఏంటి జిగ్గీ ఎక్కడికి వెళ్తున్నావు రెడీ అవుతున్నావు. హ్మ్మ్ నువ్వు ఇంకా మన లోకం లోకి రాలేదు అనుకుంట డిన్నర్ కి పిల్చారు పద.

ఫస్ట్ ఫ్లోర్ లో డైనింగ్ హాల్ ఉండటం తో మేము ముగ్గురం, కోచ్ కలిసి కిందికి వెళ్ళాము.

వాహ్!! వాహ్!!!

హే ! హెమ్ ఏమైంది, చుట్టూ చూస్తూ అన్నాడు హుజి, జిగ్గీ నను చూస్తు ఏమైంధీ ఎమన్నా తాకింద అని చూస్తున్నాడు. నాకేం కాలేదు అక్కడ చుడండి స్ట్రాబెర్రీ స్టార్టర్స్ . దీని కోసం ఇలా ఆరిచవా అని జిగ్గీ మొట్టి కయ వేసాడు హుజి కోపంగా చూడటం తో వెళ్లి లైన్ లో నిల్చున్నాను.

స్టూడెంట్స్ ఎక్కువ గ ఉండటం తో టేబుల్స్ వెతకడానికి టైం పట్టింది. ప్లేట్ లో స్టార్టర్ ,స్ట్రాబెర్రీ కేక్ ని చూస్తూ ఉంటే నోరు ఊరుతుంది యూమ్మ్మ్.!!! నేను న ఫుడ్ ని తినడం స్టార్ట్ చేశాను, కోచ్ కి కాల్ రావడం తో పక్కకి వెళ్ళాడు.

నాకు స్ట్రాబెర్రిస్ అంటే చాల ఇష్టం . హుజి నాకోసం తన కేక్ ని ఇచ్చేసాడు. తింటూ ఉండగా కోచ్ వోచి , జిగ్గీ ఇంకా హుజి ని యూనిఫామ్ మెస్సుర్మెంట్ కోసం తీసుకు వెళ్ళాడు. వేరే అపార్ట్మెంట్ లో ఉండటం వల్ల కాస్త టైం పట్టొచ్చు అని చెప్పి వెళ్లారు.

Yummmm!!!!

నేను న కేక్ ని ఎంజాయ్ చేస్తూ తింటున్నాను, హుజి ఇచ్చి న కేక్ కూడా అయిపోయింది. ఫుడ్ కౌంటర్ లో చూసేసరికి ఫుడ్ ఆయిపోయింది. తిరిగి చూసే సరికి జిగ్గీ ప్లేట్ లో హాఫ్ కేక్ వుంది. కేక్ తీసుకుంటున్నాను, అనుకోకుండా ఎవరో న చేతు పట్టుకున్నారు. చూసేసరికి , బీస్ట్. ఈ అబ్బాయి నను ప్రశాంతంగా తిననివ్వడా అని అనుకుంటూ ఏంటి అని బొమ్మలు ఎగర వేసాను.

నువ్వు చీటింగ్ ఏ కాదు ఫుడ్ కూడా దొంగిలిస్తావా. ఇది న ఫ్రెండ్ ఫుడ్ నీకు అనవసరం. ఒకరిని ఆడగా కుండా ఫుడ్ తీసుకోవడం తప్పు మిస్ హెమ్. వొదిలేలా లేదు నేను ఎం చేయను , కేక్ నాన్నే పిలుస్తున్నట్టు గ వుంది. డారిల్ నిను ఎవరో పిలుస్తున్నారు అటు చూడు.

మ్మ్! చాల బాగుంది కేక్ , ఒకే సారి జిగ్గీ హాఫ్ కేక్ తినేసాను. తినడం గమనించేసాడు, ఏంటి నీకు సెన్స్ లేదా, చెప్తే వినవా నువ్వు . హే! నీకు అవసరం లేదు అని చెప్పను కదా.

డారిల్ నాకు ముద్దు పెట్టాడు, నా కళ్ళు పెద్దగా తెరుచుకున్నాయి, చెమటలు పట్టేసాయి, హార్ట్ బీట్ పెరిగిపోతుంది.కంగారుగా చుట్టూ చూసాను, హమ్మయ్య ఎవరూ గమనించలేదు అని అనుకుంటూ చెమటలు తుడుచుకున్నాను.

సారీ సారీ అని డారిల్ కంగారు పడుతూ వెనకకి చూసాడు.

సారీ బ్రో చూడలేదు తాకింది అని అన్నాడు, ఏంటి అసలు ఎవరి వైపు బెండ్ అయినవీ ?

వాట్ అమ్మాయి వైపు!!!! ఎవరు ఈ అమ్మాయి బ్రో .

హలో నేను మ్యాగీలు!! నేను హెమ్!! ఏంటి డారిల్ చెప్పాలనే లేదు తన గురించి ఎప్పుడు?

ఏంటి డారిల్ తాను ని గర్ల్ ఫ్రెండ్ హ? గోల్డ్ కలర్ కర్లీ హెయిర్ తో, వైట్ తోనే స్కిన్ తో మెరిసిపోతూ వుంది.

చూస్తే కాస్త పొగరున్న ఆమ్మాయి లా అనిపించింది.

తాను డిఎం వేసుకున్న డ్రెస్ వేసుకుంది.

పక్కనే వున్నా అబ్బాయి ఏంటి గర్ల్ ఫ్రెండ్ ఆ అని అన్నాడు.

హే అలాంటిది ఎం లేదు తను ఎవరో నాకేం తెలుసు డిన్నర్ కోసం ఇక్కడ కూర్చున్నాను. నిజం కొల్లెట్ తాను ఎవరో నాకు తెలియదు.

హోం అయితే తన పేరు కొల్లెట్ హ!!!

ఎందుకో తెలియదు నా బ్రెయిన్ లో డిఫరెంట్ థాట్స్ వొస్తున్నాయే, ఆ అమ్మాయి విధానం వాళ్ళు కళ్ళతో సైగ చేస్కుంటూ ఉంటే ప్రేమ వుందేమో అనిపిస్తుంది.

డార్య్లడారిల్ సమాధానం వింటే అలా అనిపించడం లేదు ఎందుకో తెలియదు కానీ విల్లా మధ్య ఏదో వుంది.

మధ్యాహ్నం నా గురించి అంత ఇష్యూ చేస్తాడా. నేను ఇప్పుడు తన గురించి ఇష్యూ చేస్తాను.

హా హా హా ఇది నా టైం డారిల్ అని అనుకుంటూ సడన్ గ లేచి నించున్నాను.

నను చూసి అందరూ షాక్ అయ్యారు, నువ్వు నన్ను మోసం చేశావు , ఇప్పుడే నన్ను ముద్దు పెట్టుకుని మళ్ళి తను ఎవరో నాకు తెలియదు అని అంటున్నావు అని ఏడవటం మొదలు పెట్టాను.

అందరూ మాల్నే చూస్తున్నారు , ఇంకా కొందరు అయితే గుస గుసలు మొదలు పెట్టేసారు. హే! తనేనా లోగడేమో విమెన్? డారిల్ తనని లవ్ చేస్తున్నారా?

ఆ మాటలు విని ఒక అమ్మాయి వోచి, డారిల్ నువ్వు ఇంత మోసగాడివి అనుకోలేదు చాల మంచి వాడివి అనుకున్నాను అని అరిచింది. ఆ మాటలు విని కొల్లేటి అక్కడి నుండి వెళ్ళబోతూ ఉంటే తన చేయి పట్టుకుని నేను చెప్పేది నమ్ము తనకి నాకు ఎం సంబంధం లేదు అని అన్నాడు, ఆయన కొల్లేటి వినకుండా పరిగెత్తిన్ది.

నేను డారిల్ ని చూసి బొమ్మలు ఎగర వేసాను.

అంతే తాను నను దగ్గర కి తీసుకుని మళ్ళీ ముందు పెట్టాడు. కొల్లేటి వెనకకు తిరిగి చూసి ఏడుస్తూ వెళ్ళింది.

మొదటి సారి నా పైన నాకే చిరాకేసింది. న వాళ్ళ ఒక అమ్మాయి ఏడ్చింది .

ఎందుకు ఇలా నాకే అవుతుంది , ఎందుకు నాతో ఇలా ఆడుకుంటున్నాడు దేవుడు.

తను నన్ను వొదిలి పెట్టగానే నేను పరిగెత్తాను, ఠంక్ గాడ్ జిగ్గీ, హుజి న నాటకాన్ని చూడలేదే. రూమ్ కి వెళ్లి పడుకున్నాను, వొచెసారు నా ప్రాణాన్ని తీసి నాతో ఆడుకోడానికి , నేను సైజర్ ని పట్టుకుని గోడకి తిరిగి పడుకున్నాను. జిగ్గీ సతాయించడం మొదలు పెట్టాడు, నాకు కోపం పెంచుతూ వున్నాడు.కోపంగా చూసే సరికి, జిగ్గీ హుజి పైకి దూకి కూర్చున్నాడు. చూడు బ్రో అన్నబెల్లె దయ్యం వొచ్చేసింది.పక్క బిల్డింగ్ నుండి సాంగ్స్ వినిపిస్తున్నాయి,ఫేర్వెల్ చేస్కుంటున్నారు స్టూడెంట్స్ అంత. నేను మళ్ళి తిరిగి పడుకున్నాను, స్ట్రాబెర్రీ బిస్క్యూయిస్ ,యూమ్మ్మ్ బాగున్నాయ్ హుజి తింటావా నువ్వు, వోదా అన్నబెల్లె తినుదేమో మరి.

హా హా హా ! వోచి నా పక్కన కూర్చుని నన్ను నెత్తుతూ వున్నాడు. జిగ్గీ చంపేస్తాను ,బాగున్నదా మే డారిల్ . చి వాడి గురించి ఆడగకు నను. సర్లే నిజం చెప్పు నీకు తాను అంటే ఇష్టం కదా. నేను కోపంగా లేచి బైటకు వెళ్ళిపోయాను. హుజి కి బుక్స్ అంటే చాల ఇష్టం ఎప్పుడు బుక్స్ చదువుతూ ఉంటాడు.

వెళ్లి స్కూల్ గ్రౌండ్ లో తిరుగుతూ ఉండగా ఏదో నీడ కనిపించింది. భయంవేసి తిరిగి చూసే సరికి , బీస్ట్ కానీ పున్నమి చంద్రుడిలా మెరిసిపోతున్నాడు, చీకటిగా ఉన్న అందంగా కనిపించే సరికి అలానే చూస్తూ ఉంది పోయాను.

ఏంటి అలా చూస్తున్నావు మళ్ళి ముందు పెడ్తావా ఏంటి. చి నిన్న నువ్వో మోసగాడివి కావాలని నన్ను ఆలా చేసావు, మధ్యాహ్నం ఆలా పరువు తీసావు, ఇప్పుడు ఇలా చేసావు. నేను నీకు ఏం పాపం చేశానని ఇలా చేసావు అని చెయ్యి మొత్తం న గోర్లతో గిరాను. హే ! మండుతుంది, అందులో నా తప్పేం లేదు అర్ధం అయిందా. అని అక్కడి నుండి వెళ్ళిపోయాడు.

రూమ్ కి వెళ్లి చూసేసారు చీకటి గ వుంది, వెళ్లి నా బెడ్ లో పడుకున్నాను.ఏదో గట్టిగా తాకుతుంది , ఇంతకీ సెట్ అవడం లేదు. పిల్లో ఏంటి ఇంత గట్టిగా జీన్స్ ల అనిపిస్తుంది అని అనుకున్నాను. ఎటు తిరిగినా అలానే అనిపిస్తుంది. ఎవరో వోచి లైట్ వేసేశారు నేను డారిల్ , కాళ్ళ పైన వున్నాను.

తను గట్టిగా అరిచేసరికి అందరూ వొచెసారు, అయ్యూ మళ్ళి ఇంకోటి మొదలు అయింది. డారిల్ లేచి చూసేసరికి అందరూ మా ఇద్దర్నీ చూస్తున్నారు. చుట్టూ వున్నా వాళ్ళలోంచి ఒకరు విల్లు నిజంగానే లవర్స్ బడ్డీ ,మనకి తెలీకుండా ఇక్కడ చీకట్లో కలుసుకున్నారు అని అన్నాడు.

ఒక్కొక్కరు ఒక్కో ల మాట్లాడారు , జిగ్గీ వోచి నా చెవులలో ఏంటి మళ్ళి రొమాన్స్ హ నాకు చెప్పానే లేదు అని అన్నాడు. నేను కోపంగా చూడగానే, హుజి వెనకాల వెళ్లి దాక్కున్నాడు. డారిల్ లేచి ఏంటి నువ్వు నా బెడ్ దగ్గర వున్నావు, ఇది నా బెడ్ కదా అన్నాడు. అదేంటి నేను అప్పుడే నా బాగ్ సర్దుకుని వెళ్ళాను నువ్వే వోచి నా బెడ్ లో పడుకున్నావు.

నేను పడుకుందాం అని వోచాను, బిల్డన్గ్ చొర్నెర్ లైట్ హెల్ప్ తో నా బెడ్ దగ్గరకి వోచాను, ఇంత పెద్ద హాల్ లో లైట్స్ ఎందుకు వేసి ఉంచడం అని వోచి నా బెడ్ లో నేను పడుకున్నాను.

డారిల్ బాగ్స్ చూసి ఎం అనలేక రూమ్ నుండి బైటకు వెళ్ళిపోయాడు,నేను డ్రెస్ హ్యాండ్ బాగ్ లో పెట్టుకుని ఫ్రెష్ అవడానికి వాష్ రూమ్ కి వెళ్ళాను, తల తుడుచు కుంటూ ,మిర్రర్ లో చూస్తూ నిల్చున్నాను.

ని జుట్టు చాల బాగుంది హెమ్! సిల్కీ గ బ్లాక్ కలర్ ఎవరికీ ఇంత పొడువు గ వుండదు, యూ అర్ లక్కీ ,ఎలా మైంటైన్ చేస్తావు నువ్వు. మా అమ్మ కి ఇలానే ఉంటుంది అంత డయానా, అందుకే నాది కూడా అలానే వుంది .

లాస్ట్ టైం షాపింగ్ లో చాల ఎంజాయ్ చేసాము, ఈ సరికి టైం ఏ దొరికేలా లేదు. హ అవును బిజి షెడ్యూల్ వుంది . ఓకే బాయ్ మళ్ళి వేరే కంపిటిషన్ లో కలుదాము . బాయ్ డయానా.

తనని నేను మొదటి సారి సెయింట్ పాల్ స్కూల్ కంపితితోన్ లో కలిసాను. ఆ రోజు నుండి ఎక్కడ కంపిటిషన్స్ కి వెళ్లిన షాపింగ్ కి వెళ్ళే వాళ్ళము, నాకు మంచి ఫ్రెండ్ తాను. ఎప్పుడు పాజిటివ్ ఆలొచిస్తుంది, పొలిట్ గ మాట్లాడుతుంది.

మీగుల్స్....

కొల్లెట్ విను డారిల్ ని ఎం అనకు. లేదు మీగుల్ నేను వొదలను తనని , ఎవరు ఆ అమ్మాయి .నేను కోచ్ వాళ్ళని ఎన్ని సార్లు అడిగినా ఎం చెప్పలేదు నాకు. నేను తన కోసం వెతుకుతూనే వున్నాను.కానీ తను ఎక్కడ ఉన్నారో ఎవరో చెప్పలేదు.

డీ!!! ఎవరు ఆ అమ్మాయి నువ్వు ఎందుకు తనని అందరి ముందు ముందు పెట్టుకున్నావు. ఎన్ని సార్లు వెతికాను నిన్ను కాల్ చేసినా లిఫ్ట్ చేయడం లేదు తాను ఎవరు అసలు చెప్పు....

నీకు అవసరం లేదు కొల్లెట్ ,నేను చాలా సార్లు చెప్పను నీకు నన్ను పట్టించుకోకు అని. తను ఎవరో నాకు తెలియదు అని చెప్పను కదా.

తెలియక పోయినా ముందు పెట్టుకున్నావా, తనని ప్రేమిస్తున్నావా!!! నేను నీకు చిన్నప్పటి నుండి బెస్ట్ ఫ్రెండ్ ని ,నీకు నేను ప్రొపొసె కూడా చేశాను.కానీ నువ్వు నను వొదిలేసి ఎవరినో ఎలా ప్రేమిస్తావు. నేను నిన్ను చూస్తూనే వున్నాను చాల మారి పోయావు నువ్వు నన్ను దూరం పెడ్తున్నావు. మన ఫ్రెండ్స్ అన్నట్టు వమేనైజర్ హ నువ్వు???

ఆగు కొల్లెట్ ఇంకో మాట ఎక్కువ మాట్లాడిన ఊరుకోను నేను. నువ్వు మూడు సంవత్సరాల నుండి సింగపూర్ లోని వున్నావు, నీకు ఎం తెలుసు నా గురించి. అంటే సింగపూర్ వెళ్ళిపోయాను అని నువ్వు నను దూరం పెడ్తున్నావా, నేను అంటే నీకు ఇష్టం లేదు అని కూడా చెప్పలేదు డీ!!!

నేను నువ్వంటే ఇష్టం అని కూడా చెప్పలేదు కొల్లెట్,ఒకసారి వొదు అంటే వొదు అంతే, మళ్ళి నాతో ఆరుగు చేయకు.

డారిల్ కళ్ళలో కోపం స్పష్టంగా కనిపించింది నాకు. కొల్లేటి డారిల్ ని తన వైపు తిప్పుకుని , తన మొహాన్ని పట్టుకుని, నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను అని చెప్పిన, తాను మొహం తిప్పుకున్నాడు, కొల్లెట్ చేతులని తీసేసి వెళ్ళిపోయాడు.

కొల్లెట్ తనని ఆపడానికి వెళ్తుంటే, తన చేతుని పట్టుకున్నాను. డీ అప్పటికే తన కోపాన్ని ఆపుకుంటున్నాడు,.ఇప్పుడు తను ఎం చేసిన ఆపలేము.

కొల్లెట్ చెప్పేది విను తాను చాలా కోపంగా వున్నాడు, తన గురించి నీకు తెలియనిది కాదు,చెప్పినప్పుడు విను తనతో నేను మాట్లాడుతాను. ఆ అమ్మాయి ఎవరో నేను తెలుసుకుంటాను, అది నిజమో కాదో తెలియకుండా నువ్వు డీ ని ఆలా ఆడగడం బాగాలేదు.

కొల్లెట్ సరే అని అనింది, ఆ అమ్మాయి డీ కి సరి తూగదమా ,హ్మ్మ్ తనేదో ఆర్డినరీ స్కూల్ అనుకుంట,తనని ప్రేమించడం ఏంటి అని పొగరు గ మాట్లాడింది.

ఈ పొగరు వల్లనే డీ నిన్ను దూరం పెడుతున్నాడు కొల్లెట్,నువ్వు ఇక మారావు. తని చిన్నప్పటి నుండి నేను తన చెల్లెలతో సమానంగా చూస్కున్నాడు కానీ , నిను తన భార్యగా ఎప్పుడూ అనుకోలేదు. తాను ఎన్ని సార్లు నీకు చెప్పిన నువ్వు ఎందుకు మారడం లేదు కొల్లెట్.

డారిల్ అక్కడి నుండి వెళ్ళిపోయాడు, నేను పక్కన అపార్ట్మెంట్ లో ఫేర్వెల్ జరుగుతుంది అని కొల్లెట్ ని దివెర్త్ చేయడానికి అక్కడికి తీసుకుని వెళ్ళాను.

జిగ్గీ....

(డారిల్ ఇంకా హెమ్ ని రూమ్ లో చూడక ముందు జరిగిన సంభదన)

ఏంటి హుజి ఎలా వున్నావు ఎక్కువ గ ఆలోచించకు తన గురించి, తాను మనకంటే చిన్నదే కావొచ్చు కానీ తను ఇండిపెండెంట్ అని తెలుసు కదా.

అవును హుజి నువ్వు తన గురించి ఎక్కువ ఆలోచించకు, అంత స్ట్రిక్ట్ గ ఉండకు తన విషయం లో. నువ్వు ఒక అమ్మాయి నీ సెలెక్ట్ చేసుకో తన ఫీలింగ్స్ ఏంటో నీకు అర్ధం అవుతాయికి అని కోచ్ అన్నాడు.

అన్నట్టు హుజి ఇప్పుడు హెమ్ తన బాయ్ ఫ్రెండ్ తో ఎక్కడికి వెళ్లి ఉండొచ్చు , ఏంటి అని కోపంగా చూశాడు హుజి. అదే డారిల్ తో హెమ్ బైటకు వెళ్ళింది కావొచ్చు అంటున్నాను అని నా ముక్కు తుడుచుకుంటూ హుజి కి కన్ను కొట్టాను.

క్సుక్సు కి వెళ్లారు అనుకుంటా జిగ్య్. క్సుక్సు అంటే ఏంటి . హుజి కి ఇవన్నీ తెలియదు తాను సిటీ కి ఎక్కువ గ రాలేదు.

లవర్స్ మీటింగ్ పాయింట్ బ్రో అని అన్నాను.

హుజి అప్పటికే కోపంగా వున్నాడు. మళ్ళి ఒక డిసాస్టర్ జరుగుది అని నేను అనుకోలేదు.

రూమ్ లో లైట్స్ ఆఫ్ చేసి ఉండటం తో హెమ్ ఇక్కడ కూడా లేదు అని అర్ధం అయింది. సం సెబాస్టియన్ వాళ్ళు ముందు వెళ్తున్నారు. లైట్ ఆన్ చేసి ఒక స్టూడెంట్ ఆరవగానే , మెం ముగ్గురము వాళ్ళని పక్కకి అనుకుంటూ లోపలికి వెళ్ళాము.

హెమ్ డారిల్ కాళ్ళ పైన పడుకుని వుంది, మా మాటలు విని ఇద్దరు సడన్ గ లేచాను. డారిల్ లేవగానే హుజి తన మొహం పైన కొట్టాడు.

నెం హెమ్ నీ ఆటపాటించడం తో తాను కోపంగా చూడగానే నేను హుజి వెనకాల వెళ్లి ఢాకున్నాను.

సిట్యుయేషన్ సెన్సిటివ్ గ ఉండటం తో మిస్ లిం స్టూడెంట్స్ ని బైటకు పంపించింది.

డారిల్ బెడ్ పైన నుండి లేచి నించుని, హెమ్ ని కోపంగా చూశాడు. హుజి దెబ్బ వట్టిగనే తాకింది తనకి.

డారిల్ రూమ్ నుండి వెళ్లిపోయాక, హెమ్ నా వైపు తిరిగి చేతులు కట్టుకుని కోపంగా చూసింది, నేను దగ్గర వెళ్ళాను. ఏంటి హెమ్ అలా చూస్తున్నావు, ఎక్కువ గ మాట్లాడినట్టు అనిపించలేదా నీకు ,హుజి డారిల్ నీ కొట్టినట్టు నిన్ను కొట్టాల. ఆలా వొద్దు కానీ తన చేతులకి ముందు పెట్టినట్టు గ నాకు ముద్దు ఇవ్వవా.

చి అని కోపంగా హ్యాండ్ బాగ్ తీసుకుని వెళ్ళింది హెమ్.

హెమ్....

అన్నట్టు చెప్పలేదు కదా , డయానా, క్సు హై స్కూల్ స్టూడెంట్. కొన్ని కోట్లు బ్యాంకు బాలన్స్ ఉంటే కానీ ఈ స్కూల్ లో జాయిన్ చేస్కోరు. క్సు స్కూల్ రీచన్స్ కి పెట్టింది పేరు. అంత పేరు రీచన్స్ వున్నా స్కూల్ స్టూడెంట్స్ ని ఇక్కడ దొర్మాట్లు(రూమ్స్) లో ఉండనివారు.

వాళ్ళు ఖచ్చితంగా ఏదో హోటల్ లో వుంది వుంటారు.

డయానా మల్లి వెనుకకు తిరిగి వొచింది, హెమ్ నిను ఒక విషయం అడగల ఎం అనుకోవు కదా. లేదు డయానా నువ్వు ఎం అడిగినా నేను మిస్ ఉన్దేర్స్తాండ్ చేసుకోను ఏంటి అడుగు.

నీకు లోగడేమో కిడ్ కి ఎఫైర్ అని అనుకుంటున్నారు నిజమేనా.

నేను తన క్యూస్షన్ వినగానే షాక్ అయ్యాను, తాను ఇప్పుడు చాల కాలం గ మాట్లాడింది ,తన మొఖం లో ఇంతకు ముందు వున్న చిరునవ్వు లేదు.

ఋమోర్స్ నిజలకంటే ముందే మందర్కి తెలుస్తూ ఉంటాయే డయానా. ఇప్పుడే ఫ్రెష్ అయ్యాను కానీ నాలో ఉన్న కోపం ఇంకా పెరిగిపోయింది. చి ఏంటి ఈ నాన్సెన్స్.

సరే కానీ పార్టిసిపంట్స్ అందరూ ఇదే మాట్లాడుకుంటున్నారు. ఛాత్రూమ్స్ లో కూడా మీ టాపిక్ ఆ నడుస్తుంది. కొందరి దగ్గర మే పిక్చర్స్ కూడా వున్నాయి. ఏంటి డయానా నువ్వు చెప్పేది పిక్చర్స్ హ.

హ అవును హెమ్, ఎవరో మే పిక్చర్స్ తీసారు డైనింగ్ హాల్ లో. బట్ టెన్షన్ పడకు ,తన ఫేస్ తో ని పేస్ కవర్ చేసి వుంది. అందరు అమ్మాయి ఎవరు అని తెలుసుకోడానికి చూస్తున్నారు, బెటర్ నువ్వు కంపిటిషన్ అయ్యిపోయేవరకు నీ యూనిఫామ్ వేసుకోకు.

న పేస్ ఎవరు ఆయినా గుర్తు పడితే, ఈ విషయం మా గ్రాండ్ పా దాకా వెళ్తే నను ఇక ఏ కంపిటిషన్స్ కి పంపించడు ఇన్నిన్ని డేస్ నేను నా ప్రొఫైల్ ని ఎవరికీ తెలియనివ్వలేదు. ఏ కంపిటిష లో పరిచే వోచిన మా కోచ్ తీస్కునే వాడు.

నా మొహం లో టెన్షన్ చూసి, నువ్వు ఎం భయపడకు ఖేం ఎం కాదు,మీ పిక్చర్స్ ఎవరు బైటకు రానివ్వరు.

ఎంత ఆయన తాను లోగడేమో కి ఎకైక వారసుడు .

ఐ హోప్ సో....అని చిన్నగా నవ్వాను. తన ముఖం లో న గురించి బాధ కనిపించింది. తనకి ట్రౌబుల్ అవుతుంది అనుకుంటా కదా.

ఆకోర్సు...హి ఐస్ ఆ ట్రౌబ్లేసొమె కిడ్. నీకు డారిల్ తెలుసా?

ఎవరికీ తెలియదు హెమ్ తాను లోగడేమో కదా. బట్ మీకు తెలియని డారిల్ నాకు తెలుసు అని నవ్వింది కానీ తన నవ్వులో వేరే అర్ధం కనిపించింది నాకు.

అదేంటి తిను బాగా రిచ్ కదా, డారిల్ మిడిల్ క్లాసు లేదా అప్పర్ మిడిల్ క్లాసు ఆయుంటాడు. సం సబాస్టైన్ స్కూల్ అంటేనే మధ్య తరగతి వాళ్ళ కి ఇంపార్టెన్స్ ఇస్తారు.

నీకు తానెలా తెలుసు అంటే అందరూ అనుకున్నట్టు నువ్వు కూడా....నేను ఎందుకు ఇలా నోరు జారుతానో తెలిదు ఏది మనసులో దాచుకొను చి , ఏంటి హెమ్ లోగడేమో కిడ్ వమేనైజర్ అనుకుంటున్నావా, ఆలా ఎప్పటికీ అనుకోకు.

నేను తన చెల్లి ని ,ఇది ఇంకా శోకేకింగ్ గ అనిపించింది నాకు.తనకు తాను గ చెప్పేసింది. ఎన్ని సార్లు కలిసిన ఎప్పుడు తాను డారిల్ గురించి చెప్పనే లేదు.

కానీ నేను నమ్మను, నువ్వు చాల కాలం గ హై రెస్పెక్టెడ్ గ ఉంటావు. కానీ తను బీ....ఏంటి ఆగి పోయావు హెమ్ , తాను బీస్ట్ ల వున్నాడా అని గట్టిగ నవ్వడం మొదలు పెట్టింది. అయ్యో ఆలా కాదు డయానా. మరి ఏంటి హెమ్!! సరే న పేరేంటి?

డయానా...కాదు నా పూర్తి పేరు. డయానా ఏమనుల్ లోగడేమో. నేను మెల్లిగా తన నామ చెప్పను.తను నాకు ఎప్పటి నుండో తెలుసు, తన పూర్తి పేరు నాకు ఎప్పుడో చెప్పింది. అంటే తను, నిజంగా డారిల్ కి చెల్లి .తన కళ్ళు అదే ఆ హాజెల్ అయిస్ ,డారిల్ కళ్ళు ఒకేలా ఉంటాయి.అది కూడా గుర్తు పట్టలేదు నేను.

మేము చాల సార్లు కలిసాము కానీ ఇందాక చెప్పిన్నటు ఎప్పుడు షాపింగ్,ఫుడ్ డ్రెస్సెస్ ఇవ్వే మాట్లాడుకునే వాళ్ళము.ఎప్పుడు మాట వరుసకు కూడా మా ఫామిలీస్ గురించి డిస్కస్ చేయలేదు.

కానీ తను సం సబాటైన్ నువ్వు క్సు హై స్కూల్....ఓ గాడ్ ఏంటి అన్నింటి కంటే ఈ విష్యం చాల శోకేకింగ్ గ వుంది నాకు.

ఏంటి హెమ్ ఎం ఆలోచిస్తున్నావు. తాను సం సబైస్టైన్ లో... హోం ఆదా డారిల్ కి సోషల్ అప్పీరెన్స్ నచ్చదు. తాను ఎప్పుడు మా డడ్ స్టేటస్ తో తనని లింక్ చెస్కోలేదు. తాను సొంతంగా ఎదగాలి అనుకున్నాడు. అందుకే తను అల నేను ఇలా అని నవ్వింది డయానా.

నీకు తెలుసా హెమ్ , డారిల్ ఏ అమ్మాయి ని ప్రేమించలేదు. ఎప్పుడు తాను అమ్మాయి ల చుట్టూ తిరగలేదు. తనకి నువ్వంటే ఇష్టం. సో ఎక్కువగా టెన్షన్ పడకు అని చెప్పి వెళ్ళింది డయానా.

డారిల్ కి ఎందుకు నెం అంటే ఇష్టం. మెక్సికన్ గర్ల్ కంటే అందం గ ఎం లేను నేను అదే కొల్లెట్ లెండి.

హి లైక్స్ యు...

హి లైక్స్ యు..

అహ్హ్!! ఏంటి ఇది..తనకి నేను అంటే ఇష్టం ఉంటే ఏంటి లేకపోతే ఏంటి. అని పడుకున్నాను.

ఉదయం 5:45 ...జాగింగ్ టైమ్.

కంపిటిషన్స్ కి వెళ్ళినప్పుడు జాగింగ్ మా ముగ్గురికీ డైలీ రొటీన్. ఓవల్ స్పోర్ట్స్ గ్రౌండ్ లో వున్నాము.

కంపిటిషన్ లో ఫిఫ్త్ డే. అర్ యు రెడీ ఫర్ యువర్ లాస్ట్ రౌండ్ మై బాయ్స్... హే హెమ్ మేము ఎప్పుడు ప్రిపేర్డ్ గానే ఉంటాము.

అనుకుంటూ జిగ్గీ తన మొహాన్ని తుడుచుకుంటూ నా పక్కన వోచి కూర్చున్నాడు. నీకు ఈ రోజు ఎం వర్క్ లేదు కదా హెమ్ నువ్వు ఏం చేస్తావు. ఒబివియస్ల్య్ నేను మీ ఇద్దరినీ కంపిటిషన్స్ లో సపోర్ట్ చేస్తాను. థాట్స్ మై బేబీ గర్ల్ అని అనుకుంటూ నా జుట్టు ని తన చేతి తో చెదరకొట్టాడు జిగ్గీ. నాకు నచ్చదు ,నేను తన చేతిని తీసి లోపే తను నా మెడ చుట్టూ చేయి వేసి గట్టిగా పట్టుకున్నాడు.

సరే కానీ డారిల్ తో జాగ్రత్త.మళ్ళి తనతో హ్యాంగ్ అయ్యే ఆలోచనలు ఉన్నాయా??? హుజి కళ్ళలో కోపం కన్పించింది..జిగ్గీ ని వొదిలేయమని సైగ చేసాడు. నాకు బీస్ట్ కి ఆవసరమే లేదు అని వాటర్ బాటిల్స్ ఇద్దరికి క్యాచ్ వేసాను. నీకు ఇంట్రెస్ట్ లేక పోవొచ్చు కానీ లోగడేమో కిడ్ కి ఉండొచ్చు కదా, హెమ్ లియా అని కళ్ళు వింక్ చేసాడు జిగ్గీ.

అంటే నేను ట్రౌబులే మేకర్ ల కనిపిస్తున్ననా!!ని పేరు అదే కదా ట్రౌబులే మేకర్ అని నా ముక్కు గిల్లాడు . స్టాప్ ఐటీ జిగ్గ్!!! సూర్యుడి వేడి కన్నా, జిగ్గీ నాకు తెప్పిస్తున్న కోపం ఏ వేడిగా అనిపించింది. కానీ ఎం చేయాలి నేను తను నన్ను విక్టిమ్ గ చూస్ చేసుకున్నాడు ఇవాళ.

ఆయన కూడా నువ్వు ఆ అబ్బాయి కి దూరం గ వుండటం బెటర్ హెమ్. బెటర్ కాదు బెస్ట్ థింగ్ హుజి అని అనుకుంటూ.బొట్టెల్ ఫుల్ అఫ్ వాటర్ తాగేసాను. నేను ఎం చెప్పానో అది నిజం. నాకు తనతో అవసరమే లేదు అని లాస్ట్ టైం ఏ ఫిక్స్ అయ్యాను.

డయానా తో మాట్లాడాక, వెళ్లి ఫొటోస్ గురించి బాయ్స్ కి చెప్పను. ఎలా అయినా ఫొటోస్ తీసెదము అని అనుకున్నాము, కానీ మేము చూసేసరికి ఫొటోస్ తీసేసారు. ఠంక్ గాడ్, నన్ను ఎవరో సేవ్ చేసారు. మా గ్రాన్ పా చూడకుంటే చాలు అని అనుకున్నాను.

ఆ రోజు నుండి ఈ అబ్బాయి నాకు కనిపించని లేదు. ఏంటి తన గురించి ఎందుకు ఆలోచిస్తున్నాను. తాను గుర్తు వొస్తే ఎందుకు సంతోషంగా అనిపిస్తుంది ఏంటి ఈ ఫీలింగ్.తాను కనిపించక పోతే ఒంటరి గ అనిపిస్తుంది ఏంటి. బహుశా మా మధ్య జరిగిన ఇన్సిడెంట్స్ వల్ల కావొచ్చు.

క్లిక్***క్లిక్

కెమెరా ఫ్లాష్ సౌండ్ వినిపిస్తుంది. మార్నింగ్ 10:00 కి స్టేజి పైన కర్లీ హెయిర్ తో హ్యాండ్సమ్ గ కనిపిస్తున్నాడు అబ్బాయి, తాను పాప్ సాంగ్ కి డాన్స్ చేస్తూ వున్నాడు. అందరు చీర్ చేస్తూ ఉండగా. బాటిల్స్ తో డాన్స్ చేస్తూ జడ్జెస్ కి ఒకేసారిగా గ్లాస్సెస్ లో వైన్ సర్ఫ్ చేసాడు జిగ్గీ. అందరూ ఆశ్చర్యంగా చూసారు తనని. హా అవును తాను డాన్స్ చేయడం లో స్పెషలిస్ట్ అలాగే వైన్ బాటిల్స్ తో ఆడుతూ డాన్స్ చేస్తాడు జిగ్గీ. తన ఫిక్స్ తీస్తూ తనని ఛీర్ చేశాను, నను చూసి వింక్ చేసాడు.

అక్కడ వున్నవాళ్ళు అందరు జిగ్గీ నుండి కళ్ళు పక్కకి తిప్పలేక పోయారు. నాకు నచ్చినని ఫిక్స్ తీసుకుని , కోచ్ ని వెతకడానికి వెళ్ళాను. కోచ్ ఎక్కడ కనిపించలేదు. హుజి కి కూడా సమె టైం లో కంపిటిషన్ ఉండే సరికి అక్కడికి వెళ్లాడు అనుకున్నాను.

హుజి కి స్క్యూల్ప్టింగ్ కాంటెస్ట్ వుంది తాను వేరే బిల్డింగ్ లో వున్నాడు.కోచ్ కచ్చితంగా అక్కడికే వెళ్లి ఉంటాడు.

ఈ ఆబ్బబ్య్ ఏ స్కూల్ నుండి వొచ్చాడు, చాల ప్రెట్టి గ వున్నాడు, చాల పర్ఫెక్ట్ గ చేస్తున్నాడు డాన్స్. హే ! తాను జిగ్గోరొహ్ మాంట్రియల్.

ఏంటి తను మాంట్రియల్ హ! రిండవిల్లే స్కూల్ నుండి వొచ్చాడా. ఈ అబ్బాయి ఏ కదా ఫోర్ ఇయర్స్ ఉన్నప్పుడే మాథెమటిక్ ఈక్వేషన్స్ కంప్లీట్ చేసాడు. దీంట్లో ఆశ్చర్య పోవడం అవసరమే లేదు అయితే తను రిండవిల్లే లో జాయిన్ అవడం అంటే.

నీకు ఇంకొక విషయం తెలుసా, లోగడేమో కిడ్ కూడా ఈ కాంటెస్ట్ లో పార్టిసిపేట్ చేస్తున్నాడు. తాను డైనింగ్ హాల్ లో ఎవరో అమ్మాయి ని ముద్దు పెట్టుకున్నాడు అంత. ఏంటి తన చిన్ననాటి ఫ్రెండ్ కొల్లెట్ ఆ.

కాదు తాను వేరే అమ్మాయి అంత, ఏదో ఆర్డినరీ స్కూల్ అండ్ అండర్ మిడిల్ క్లాసు ల వుంది అంత అమ్మాయి. అదే రోజు నైట్ డారిల్ తో రూమ్ లో కూడా దొరికి పోయింది తను. చుదము డారిల్ ఫామిలీ ఆ ఆమ్మాయి తో ఎలా డీల్ చేస్తారో. కానీ నీకు తెలుసా కొల్లేటి డారిల్ నేను చాలా సార్లు చూశాను. వాళ్ళు మేడ్ ఫర్ ఈచ్ ఒథెర్ లా ఉంటారు.

ఉఫ్ఫ్ఫ్!!!! నేను వాళ్ళ మాటలు పట్టించుకోకుండా ,హుజి ని పిక్స్ తీయడానికి తన బిల్డింగ్ కి వెళ్ళడానికి జిగ్గీ రూమ్ నుండి బైటకు వోచాను.

హుజి కోసం వేరే బిల్డింగ్ కి వెళ్తుండగా, పెద్ద హాల్ నుండి పాస్ అవుతున్నాను. హాల్ మొత్తం పెద్ద పెద్ద మిర్రొర్స్ ,జీన్స్, షర్ట్ వేసుకుని ఒక అమ్మాయి కనిపించింది. అది నేనే లెండి. డైలీ కొప్పు వేసుకునే హెమ్ , ఈ రోజు హెయిర్ ని ఫ్రీ గ వొదిలేసింది . ముందు గ కనిపిస్తున్నవే, హ మిర్రర్ లో చూస్తూ నా గురించి నేనే అనుకుంటున్నాను.

ఏ అమ్మాయి ఆయన ఇంతే ఎవరో తనని పొగిడే కన్నా తనని తాను పొగుడు కుంటు మురిసిపోతుంది, అచ్చు న లాగా. వేరే ఎవరైనా ఇష్టపడి ముందు నిన్ను నువ్వు ప్రేమించడం చాల ముఖ్యం.( నేను జ్ఞానం ఇవ్వడం కోతేమ్ కాదు కానీ స్టోరీ లోకి వెళదాం ఇక)

న లాంగ్ హెయిర్ ,షౌల్ద్ర్స్ పైన పడుతూ ఉంటే చాల రిలాక్స్డ్ గ అనిపించింది. డయానా ఫొటోస్ గురించి చెప్పినప్పటి నుండి, నేను కొప్పు పెట్టుకోవడం మానేసి, డిఫరెంట్ గ హెయిర్ స్టైల్స్ వేసుకున్నాను. ఈ రోజు హెయిర్ ఆలా వొదిలేయడం చాల నచ్చింది నాకు. వేరే బిల్డింగ్ వేళ్ళ బోతు ఉంటే వెనకాల నుండి ఒక వాయిస్ వినిపించింది.ఈ గొంతు నాకు చాలా ఫ్యామిలియార్ అనిపించింది.

కొల్లెట్ ఆగు, కొల్లెట్ చెప్పేది విను. తను అరవడం విని కొల్లెట్ ఆగిపోయింది. తాను రాగానే కొల్లెట్ గట్టిగా హత్తుకుంది తనని. వాళ్ళు ఒకర్ని ఒకరు హత్తుకోవడం చూసి నాకు ఎందుకో తెలియదు కళ్ళ నుండి నీళ్ళు వొచ్చాయి. ఏంటి నేను ఎందుకు అసలు డారిల్ ఎవరిని హత్తుకుంటే ఏంటి, తాను ఎవరితో మాట్లాడితే ఏంటి. పదహారేళ్ళ నుండి ఎప్పుడూ అనిపించలేదు నాకు ఇలా, ఎందుకు న నుండి ఏదో దూరం అవుతున్నట్టు గ అనిపిస్తుంది. గుండె భారంగా అనిపిస్తుంది. మొన్న మా మధ్య జరిగింది కోఇన్సిడెన్స్ మాత్రమేనా.

తనకి నేను తప్ప ఎవరు అంటే ఇష్టం లేదు అనుకున్నాను, అందరూ అనుకున్నట్టు కొల్లెట్ కి తనకి ఎప్పటి నుండో రిలేషన్ ఉందా, నేనే మధ్య లో వోచిన న. కొల్లెట్ తన మొహాన్ని చేతుల్లోకి తీసుకుని ఐ లవ్ యు డీ! అని చెప్పి తనని ముద్దు పెట్టడానికి మొహాన్ని దగ్గర గ అనుకునింది. నేను అది చూడలేను , కళ్ళల్లో నీళ్ళు ఆగడం లేదు, స్పెట్స్ తీసి షర్ట్ కి పెట్టుకున్నాను, కళ్ళు బ్లర్ గ కనిపిస్తాయి అని.ఎవరు చూడకుండా ,చుట్టూ వున్నవాళ్ళలోంచి మెల్లిగా వెనకకి వెళ్ళాను. రొమాంటిక్ సీన్ ని అందరూ అతృతగా చూస్తున్నారు నాకు నచ్చలేదు.

ఒక్కసారిగా ,నా చుట్టూ చీకటిగా కనిపించింది, నా సంతోషాన్ని ఎవరో లాక్కున్నట్టు గ అనిపించింది. ఏడుస్తూ డోర్ దాక వెళ్ళేసరికి,ఎవరు నా నడుముని పట్టుకున్నారు,నన్ను హత్తుకుని,మెల్లిగా నా చెవులలో నువ్వు మా ఇద్దర్నీ చూసావా, సారీ నేను నిన్ను చూడలేదు. తనని చూడక పోయినా తను ఎవరో నాకు తెలుసు, డారిల్ !!! తను నా దగరికి రావడం ఏంటి?

నేను నిజంగా నేను గమనించలేదు.

యు అర్ బ్యూటిఫుల్ హెమ్ లియా అని అన్నాడు. తను ఇప్పుడు నా పేరు చెప్పాడు, నేను అదే ఊహ లో వున్నాను. డీ! అని ఇంకో వాయిస్ వినిపించింది, కొల్లెట్ పిలవడం చూసి, తన చేతిని గట్టిగా పట్టుకున్నాను. తాను ఎందుకు ఇంకా ఇక్కడే వుంది,ఎందుకు మా మధ్యలోకి వొస్తుంది. వెళ్ళిపోవొచ్చు కదా. నేను చుట్టూ వున్న వాళ్ళ గురించి మరిచే పోయాను.

మళ్ళి మేము ఇద్దరం అందరికి దొరికి పోయాము. అందరు మమల్ని చూస్తూ గుస గుసలాడుతున్నారు.కొల్లెట్ కోపంగా అక్కడి నించుంది.

డారిల్ వొదులు నేను హుజి దగ్గర కి వెళ్ళాలి, అని తన వైపు తిరిగాను.

నేను కళ్ళ నీళ్ళు తుడుచుకోవడం మరిచి పోయాను. నా కన్నీళ్లు తుడుస్తూ, ఏంటి నీ హుజి దగ్గరిక అని అన్నాడు. తన కళ్ళలో జెఆలసి కనిపించింది. తన మాటల్లో పెయిన్ వినిపించింది.

హే తను నా ఫ్రెండ్, ఏంటి ఇలా మాట్లాడుతున్నాడు మా గురించి తప్పు గ అనుకుంటున్నాడా అని అనుకున్నాను.

దగ్గర గ వెళ్లి తన మేడల పైన చేతులు వేసి హత్తుకుని, హుజి ఫొటోస్ డాక్యుమెంట్ చేయాలి అందుకే వెళ్తున్నాను. సారీ అని అక్కడి నుండి వెళ్ళిపోయాను.

యు అర్ బ్యూటిఫుల్....హెమ్ లియా

యు అర్ బ్యూటిఫుల్....హెమ్ లియా

హ నాకు తెలుసు నేను ప్రెట్టి గ వుంటాను అని. మర్చి పో హెమ్ మర్చి పో అని మొహం తుడుచుకుంటూ ,బైటకు చూసాను.

నా ఎడమ పక్కన కిటికీ నుండి చుస్తూ కూర్చుండి పోయాను , ఇసుక తిన్నెలు సముద్రము తన అలలతో ముందు పెట్టుకుంటున్నట్టు గ అనిపిస్తుంది. ప్రక్రుతి అందం ఎంత అద్భుతమో కదా, చల్ల గ గాలి వీస్తూ ఉంటే మనసుకి చాలా ఆహ్లాదంగా అనిపించింది.

మళ్ళి ఎం ఆలోచిస్తున్నావు హెమ్?

ప్రేమ గురించి ని అభిప్రాయం ఏంటి హుజి?

నువ్వు ఎవరిని అయినా ప్రేమిస్తున్నావా, నీకు ఇప్పుడు ఆ ఆలోచనలు ఎందుకు వొస్తున్నాయి.

హుజి కి నా గురించి బాగా తెలుసు ,చిన్నప్పటి నుండి నన్ను ఎప్పుడు సమర్ధిస్తూ వుండే వాడు ,నా మొహం లో ఎక్స్ప్రెషన్స్ ని బట్టి తాను ప్రతి విషయం అంచనా వేయగలడు.

ఏంటి మళ్ళి ఆ అబ్బాయి గురించి ఆలోచిస్తున్నావ?

తెలియదు...

తనని ప్రేమిస్తున్నావా?

తెలియదు....

తనని పదే పదే చూడాలని ఉందా?

తెలియదు...

తనతో ఉంటే సంతోషంగా వుంటావా?

తెలియదు...

తాను నిను ఏ కష్టం లేకుండా చూస్కుంటాడు అని నమ్మకం ఉందా?

తెలియదు....

నిజమే నేను ఇప్పుడు అలానే వున్నాను, ఏది కరెక్ట్ గ డిసైడ్ చెస్కొ లేక పోతున్నాను. నను చూసి మళ్ళి తన పని తాను చేస్తున్నడు హుజి, మేము వాళ్ళ విక్టరీ ని ఎంజాయ్ చేయడానికి బీచ్ దగ్గర రెస్టారెంట్ కి వోచము. హుజి ,జిగ్గీ ఇద్దరు కంపిటిషన్ లో ఫస్ట్ వోచారు. జిగ్గీ కోచ్ ఇప్పుడే వొస్తాము అని చెప్పి ఎక్కడికో  వెళ్లారు.

హుజి పేపర్ చదువుతూ, నవ్వుతున్నాడు. నను చూసి అని అర్ధం అయింది. ఏంటి ఎందుకు నవ్వుతున్నావు. ఎం లేదు హెమ్ ఆలా చూడకు. నెం పేపర్ చూస్తు నవ్వాను. నువ్వు నువ్వే అంత జొకింగ్ న్యూస్ ఎం వుండదు ,నువ్వు నవ్వుతుంది న గురించే అని నాకు తెలుసు .

నీకు నన్ను చూస్తుంటే నవ్వు వొస్తుందా. ప్రతి విషయం లో హెల్ప్ చేసే వాడివి ఎందుకు డారిల్ విషయం లో ఎం చెప్పండం లేదు.

నన్ను అలానే చూస్తూ వుండి పోయాడు హుజి... ఇంతలో జిగ్గీ కోచ్ వచి కూర్చున్నారు. బైట ఎండ ఎక్కువగా ఉండటం వల్ల ఇద్దరు చెమటలు తడిసి పోయారు. మొహాలు తుడుచుకుంటూ...ఏంటి ఎం మాట్లాడుకుంటున్నారు అని అడిగాడు జిగ్గీ.

నేను హుజి ని చూస్తూ ఉంది పోయాను, నను చూసి లవ్ గురించి మాట్లాడుకుంటున్నాము అని అన్నాడు. ఏంటి!!!!! నాకు తెలియకుండా ఇద్దరు ఎఫైర్ నడుపుతున్నారా?

హ్మ్మ్ ! లవ్ గురించి మాట్లాడుకోవడానికి ఇద్దరి మధ్య ఎఫైర్ ఏ ఉండాల, నార్మల్ గ మాట్లాడుకోకూడద.?

ఇప్పుడు ఎవరికీ ఆ డౌట్ వొచింది. నిక లేక హెమ్ క హుజి.

కోచ్ తనకే నాక్ అలాంటివి ఎం తెలియదు.

హోం హెమ్ కి అయితే రావాల్సిందే లే. లోగడేమో ప్రిన్స్ ఆ మాత్రం డౌట్ తెప్పిచేలానే వున్నాడు.

వాళ్లు నా గురించి మాట్లాడుతూ నవ్వుతు వున్నారు. కోపంగా టేబుల్ పైన చెయ్యి పెట్టి లంచ్ తిందామా లేక నేను మీ ముగ్గురి ఫుడ్ తినేసేయాలా అని అన్నాను.

ఆమ్మో వోది తల్లి ! బాయ్స్ ఇక మీ ఇష్టం తాను మిమ్మల్ని తినేస్తుంది.

అవును హెమ్ మా ఫుడ్ మాత్రమే తింటావా , లేక ఇక్కడ వున్న ప్లేట్స్,స్పూన్స్ కూడా నా. అన్ని తినేస్తాను, మీమల్ని కూడా. ఆమ్మో వొదు నాకు చాల ఆకలి గ వుంది అని నాప్కిన్ వేస్కున్నాడు జిగ్గీ.

వెయిటర్ ఫుడ్ సర్వ్ చేయగానే కాలం గ తినేశారు ముగ్గురు. మొత్తం తినేసాక ఎంప్టీ ప్లేట్ చూపిస్తూ, తింటావా ప్లేట్ లేక ఇంకెవరిని ఆయన తీసుకురమ్మంటావా నువ్వు తినడానికి అని కళ్ళు వింక్ చేస్తూ అడిగాడు హుజి.

నేను హుజి ని కోపంగా చూసాను. ఓకె సరిగా సుడి గాలి ల వోచి తనని గాలి లోకి తీసుకెళ్తే ఎలా ఉంటుంది అని అనుకుంటూ ప్లేట్ పైన స్పూన్ తో కొట్టాను.

అంటే హెమ్ నీ దగ్గర మా క్యూస్షన్ కి ఆన్సర్ వుంది అనమాట. దేనికి ఆన్సర్?

అదే నువ్వు లోగడేమో ప్రిన్స్ నీ ప్రేమిస్తున్నావ్ కదా?

జిగ్గీ సడన్ గ గొంతు ని సవరించుకుంటూ , నవ్వాడు... ఏంటి జిగ్గీ    సైలెంట్ గ కూర్చుంటావా లేక నిన్ను నరకానికి పంపన?

హెమ్ ఎందుకు నీకీ అంత కోపం వొస్తుంది. హుజి కరెక్ట్ గానే ఆడిగాడు కదా. అని నా వైపు చూసాడు.

జిగ్గీ నువ్వు ఎవరిని ఆయన ప్రేమిస్తే ,తన ని హీయేట్ బీట్ పెరుగుతుంది.

ఏంటి కోచ్ నిజామా,ఇద్దరు ఆశ్చర్యంగా కోచ్ వైపు తిరిగారు. అయితే మీకు ప్రేమ గురించి చాలా తెలుసు అనుకుంట కోచ్. మాకు కొంచెం చెప్పరా! హుజి కోచ్ ఇవన్నీ చెప్పాలి అంటే నువ్వు ఎక్స్ట్రా అకాడమీ ఫి కట్టాలి అనుకుంట.

పాట్ట్!!! కోచ్ పేపర్ తో జిగ్గీ తల పైన కొట్టాడు. సరే చెబుతాను వినండి.

ఇద్దరు కోచ్ వైపు తిరిగి ఇంట్రెస్ట్ గ వింటున్నారు. నాకు ఎందుకో ఆతృతగా అనిపించింది. నాకు వుంది ప్రేమ , అఫెక్షన్ ఆ తెలుసుకుంటాను ఇప్పుడు.....

ఆయినా కోచ్ మీరు నన్ను అలా కొట్టకండి నా బ్రెయిన్ కి ఏమైనా అవుతుంది ,మరి నేను మంచి కోచ్ ని కదా ,అదేం లేదు కోచ్ మీరు గుడ్ కోచ్, మీరు లేకపోతే మేము ఇన్ని ప్రిచెస్ తెచ్చుకునే వాళ్లమా.

సరిలేదీ కోచ్ త్వరగా చెప్పండి మేము ఇలాంటి ఫీలింగ్స్ ఎప్పుడు మాకు వోచిన మేము తొందరగా ఒక డెసిషన్ కి వొస్తాము. చుడండి తనని ఎలా అయిపోయింది, తన కాళ్ళకింద డార్క్ సర్కిల్స్.ఒకేసారిగా నేను నా పేస్ ని కిటికీ వైపు తిప్పుకున్నాను, హ్యూజ్య్ నా వైపు తిరిగే సరికి భయం వేసింది. తాను ఎలా రియాక్ట్ అయ్యేది తెలీదు .

చెప్పేది వింటారా లేక వెళదామా ? లేదు కోచ్ మేము వింటాము చెప్పండి అని సైలెంట్ అయ్యారు ఇద్దరూ. నాకు లోపల వినాలి అనే వుంది అందుకే వాళ్ళ సైడ్ ఒక చెవిని పెట్టి నేను కిటికీ లో నుండి బైటకి చూస్తు కూర్చున్నాను.

తనని అదే నువ్వు ఇష్టపడ్తున్న వ్యక్తిని చూసినప్పుడు గుండె స్పీడ్ గ కొట్టుకుంటుంది.

ఆగండి కోచ్ నేను రాసుకుంటాను. అని పేపర్ పెన్ తిసుకున్నాడు హుజి, హుజి చాల డీసెంట్ కాం గోయింగ్ అబ్బాయి.  కానీ నాతో, జిగ్గీ తో ఉండటం వల్ల తను ఫన్నీ మూమెంట్స్ కి సపోర్టివ్ గ తయారు అయ్యాడు.

న ఫ్రస్ట్రేషన్ పెరుగుతు వున్నా, హుజి చేస్తున్న చేష్టలకీ నవ్వువొస్తుంది.

చెప్పండి కోచ్ ఇక. గుండె స్పీడ్ గ కొట్టుకుంది, తరువాత ఏంటి.

మెయిన్ గ తన కళ్ళలోకి కళ్ళు పెట్టి చూడలేరు, ఒక పది సెకన్లు చాలు,తనని చూస్తూ నించుని టెన్ లెక్కపెట్టండి మీరు తనని చూడలేకపోతే తనని ప్రేమిస్తున్నట్టే.

తనని ముట్టుకుంటే షాక్ వొచినట్టు అనిపిస్తుంది. అంటే కోచ్ లవ్ వాళ్ళ ఎలక్ట్రిసిటీ ప్రొడ్యూస్ అవుతుందా చనిపోతే ఎలా??జస్ట్ స్టాప్ జొకింగ్ జిగ్గీ అం సీరియస్ .

నోటడ్ నెక్స్ట్ మళ్ళి హుజి రాయడం అయ్యాక అన్నాడు.

ఆ వ్యక్తి ని పేరు పిలిస్తే గుండె జారినట్టు అనిపిస్తుంది. ఏంటి గుండె కూడా జారుతుందా కోచ్. ఇంట్రెస్టింగ్!!!

కళ్ళు మూసినా తెరిచినా తనే కనిపిస్తాడు.

తను కనిపించక పోతే ఒంటరి గ అనిపిస్తుంది.ఎం అవుతుందో అర్ధం కాకా ఏడుస్తారు.

అంతే ఇక అని చేతులు కట్టుకున్నారు కోచ్.

నేను ముందు నుండే ఎం పట్టించుకోకుండా కిటికీ వైపు చూస్తూ కూర్చున్నాను కాని నేను అప్పటికే వాళ్ళ మాటలు వింటూ వున్నాను. ముగ్గురు ఒకేసారి సైలెంట్ అయ్యారు. ఎందుకో తెలియదు సడన్ గ భయం వేసింది.నన్ను ఏవో పెద్ద పెద్ద గొరిల్లా లు నను చూస్తున్నట్టు గ అనిపించింది, తిరిగి చూసాను.

ఏంటి ఇప్పుడు?

హెమ్ ...కిటికీ వైపు చూస్తున్నావు కదా తన గురించే ఆలోచిస్తున్నావు,సముద్రం వైపు చూస్తూ కళ్ళు మూసుకుంటే కనిపించినట్టు అనిపించిందా.జిగ్గీ షట్ అప్!!

హెమ్ మొన్న నువ్వు తనని ముట్టుకుంటే నీకు షాక్ అనిపించిందా.? కోచ్ వాట్ యు అర్ అస్కింగ్ మీ!!!

హెమ్ డియర్...నువ్వు ఇప్పుడు అలోన్ గ ఫీల్ అవుతున్నావా, తనని కొన్ని డేస్ నుండి చూడాలేదు కదా నీకు ఎడుపు వొస్తుందా? హుజి స్టాప్ !!!

ఆపుతారా మీరు, గట్టిగ పిడిగిలి బిగించి కోపంగా చైర్ నుండి లేచి డోర్ వైపు పరిగెత్తాను, నాకు తెలుసు ఈ పిచ్చి పిచి ప్రశ్నలతో విల్లు నను చంపుతారు. ఏంటి నాకు ఈ తల నొప్పి !!!

గార్డ్ తనని పట్టుకోండి అని గట్టిగా అరిచాడు జిగ్గీ, డోర్ దగ్గర గార్డ్ అడ్డుగా నించున్నాడు. తాను చూడటానికి భయంకరంగా వున్నాడు, ఎత్తుగా లావు గ, పెద్ద మీసాలతో. నాకు ఒకేసారి గ భయం వేసి ఆగాను. 

వెనకకు తిరిగి చూసాను, మళ్ళి ఏంటి ? నువ్వే ఇప్పుడు మనీ పే చేయాలి మీల్స్ వి,మా దగ్గర కాష్ లేదు హెమ్ లియా!!

జిగ్గీ సీలింగ్ వైపు చూస్తూ విసిల్ వేస్తున్నాడు,హుజి ఎం తెలియనట్టు గ న్యూస్ పేపర్ చదువుతున్నాడు. నేను కోపం తో దించుకున్నాను. ఏంటి నాకు ఇలా అవుతుంది నేను ఎలా మరిచి పోయాను. మెం ఫుడ్ ఆర్డర్ చేసే ముందే వెయిటర్ కార్డ్స్ యాక్సప్ట్ చేయడం లేదు అని అన్నారు, నా దగ్గర కాష్ వుంది అని ఫుడ్ ఆర్డర్ చేసారు.

ఆ విషయమే మరిచిపోయాను !!!

(మనం ఇష్టపడే వాళ్ళని చుస్తే అలా అనిపిస్తుందో లేదో నాకు తెలియదు ఏదో అలా స్టోరీ కోసం రాసాను ట్రూ లవ్ ఏంటో నెం ప్రత్యేకంగా చెప్పడం ఎందుకు అందరం ప్రేమిస్తూనే ఉంటాము)

ల ల ల ల ఏంటో నాకు నేనే సింగర్ ల ఫీల్ అవుతూ వుంటా.

మరుసటి రోజు ఉదయం 6:00 గంటలకి ,రెడీ అయ్యి రూమ్ కి వెళ్తున్నాను, హాల్ వే నుండి వెళ్తూ చుట్టూ గమనించాను, ఫ్రెష్ మూడ్ తో లేచాను ఈ రోజు ఆరొవ రోజు నాకు కంపిటిషన్. నిన్నటి నుండి ఆ బీస్ట్ నాకు కనిపించలేదు నిన్న త

ను ఎందుకు అలా అందరి ముందు చేసాడో నేను తనని ఎందుకు సపోర్ట్ చేసానో అర్ధం అవలేదు, కాని సంతోషం గ అనిపించింది.

ఎవరు ఏమనుకుంటారో అని కూడా ఆలోచించలేదు, కానీ ఈ రోజు మాత్రం అలా ఎం జరగ కూడదు, ప్లీజ్ దేవుడా ప్లీజ్ నాకు ఈ రోజు ఆయన సహాయం చెయ్యు.

చుట్టూ చూస్తూ నించున్నాను, సం సబ్స్టేయిన్ స్కూల్ వాళ్లు ఎవరి బిజి లో వాళ్ళు వున్నారు, అందరు ముచ్చట్లు పెడుతూ హడావిడి గ వున్నారు.

కోర్నెర్ లో ఇద్దరు హ్యాండ్సమ్ బాయ్స్ ని చూసాను. అదే జిగ్గీ ఇంకా హుజి బ్లాక్ కోర్ట్ లో ఇద్దరు ఫార్మల్ గ రెడీ అయ్యి నించున్నారు. వాళ్ళకి ఇవాళ ఎవాల్యూయేషన్ డే అదే రిజల్ట్స్ డే. పక్క వాళ్ళ ఇద్దరికీ అవార్డు వొస్తుంది. రిజల్ట్స్ డే మాత్రం ఆ కాదు ఇవాళ అవార్డు ప్రెసెంటేషన్ కూడా వుంది.

ఇద్దరు ఏదో డిస్కస్ చేస్తూ నించున్నారు,నేను దగ్గర గ వెళ్లింస్ కొద్ది సీరియస్ గ అవుతున్నాయి వాళ్ళ ఎక్సప్రెషన్స్. పర్లేదు చూడటానికి బిజినెస్ మెన్స్ ల వున్నారు కానీ ఎందుకు అంత సీరియస్ గ డిస్కషన్ చేస్తున్నారు.

వాళ్ళ దగ్గరకి వెళ్ళగానే ఏంటి అంత సీరియస్ గ డిస్కస్ చేస్తున్నారు ఏమైంది అని అంటుండగా, కోచ్ వొచ్చాడు. హే హెమ్! నేను నీకు కొత్త కోచ్ నీ అసైన్ చేశాను. 

ఏంటి కోచ్ అని నడుము పైన చేతులు పెట్టుకుని నించున్నాను. ఇంత సేము వున్న న చిరు నవ్వు ఒకేసారిగా డల్ ఆయిపోయింది.

హెమ్ నేను నిను వేరే కోచ్ కి ట్రాన్స్ఫర్ చేసేస్తున్నాను అని ఫీల్ అవుతున్నావా. నో! సరే విను నేను నిన్ను ఎవరికీ ఇచ్చేయడం లేదు. ని కోచ్ ని ఎప్పటికీ నేనే, కంప్యూటర్ బేస్డ్ ఎగ్జామ్స్ అన్నీ వేరే యూనివర్సిటీ లో పెడుతున్నారు. అంటే కోచ్ మీకు నేను అంటే ఇష్టం లేదా మీరు నను వొదిలేస్తున్నారా.నాకు తెల్సిన వరకు రిండవిల్లే అకాడమీ లో ఒక్క కోచ్ మాత్రమే వున్నారు. నను ఎవరికి అసైన్ చేసారు మరి??

ఈ రోజు బాయ్స్ కి ఎవాల్యూయేషన్ డే నేను అక్కడ కంపల్సరి గ ఉండాలి అందుకే అర్ధం చేసుకో హెమ్. ఈ ఒక్కసారికి వేరే కోచ్ కి అసైన్ చేశాను.

నీకు నా అవసరం ఎం వుండదు హెమ్ అది కంప్యూటర్ బేస్డ్ కదా, బాయ్స్ దగ్గర నేను ఉండాలి. అవును కంపిటిషన్ లో లేకపోయినా, ఎవాల్యూయేషన్ కి కోచ్ ఉండాలి.

నీతో కోచ్ రావడం లేదు, సో అర్ధం చేసుకో తనకి మెం ఎంత ఇంపోటంట్ ఓ, అని జిగ్గీ అన్న వెంటనే. నీకు అర్ధం అయింది అనుకుంటా హెమ్ మేము నుండి వొదిలేస్తున్నాము. అని హుజి అన్నాడు, నాకు తెలుసు కోచ్ వాళ్ళతో ఉండటం ఏ ఇంపార్టెంట్ నా దగ్గర ఎం వర్క్ వుండదు కోచ్ కి కానీ వాళ్ళు నిజంగానే నను వొదిలేస్తున్నారా అని బాధ తో తల కిందికి వేస్కున్నాను.

బాయ్స్ స్టాప్ మేకింగ్ థిస్, కోచ్ నను దగ్గర గ తీసుకుని నా తల నిమిరాడు. మై బేబీ!!! అర్ధం చేసుకో వాళ్ళ దగ్గర ఉండటం చాల ముఖ్యం హెమ్. నికోసం హుజి, జిగ్గీ స్ట్రా బెర్రీ బాక్స్ కొనిస్తారు. నిజామా కోచ్! బాధ గ తల దించుకున్న నేను శాంతిషంగా ముగ్గురిని చూసాను. నా కళ్ళలో మెరుపు చూసి. ఠాట్ మై హెమ్ అని హుజి నన్ను హత్తుకున్నాడు.

ఒక వేళ మేము కొనివ్వక పోతే ఎం చేస్తావు హెమ్! ఆయితే నేను హెమ్ తో పటు కంపిషన్ కి వెళ్తాను, మీరు ఇద్దరు ఎవాల్యూయేషన్ కి వెళ్ళండి. లేదు లేదు కోచ్, హెమ్ నీకు ఒక బాక్స్ కావాలి కదా నేను రెండు కొనిస్తాను కోచ్ మీరు నాతో పటు రండి అని జిగ్గీ నన్ను హత్తుకున్నారు.

హ ఎట్లాగూ స్ట్రాబెర్రిస్ కొనిస్తారు కాబట్టి ,నేను ఇప్పుడు ఆలోన్ గ ఉండటానికి కూడా రెడీ. ఓకే మరి వెళ్తున్నావు కదా హెమ్? ఎస్ కోచ్ వెళ్తాను, లేదంటే స్ట్రాబెర్రిస్ వుండవు.

సరే మరి జాగ్రత్త హెమ్! ఎం చేసిన ఆలోచించి చేయు. డన్ కోచ్ ఐ విల్. అండ్ ఐ ప్రామిస్ టూ.

కానీ కోచ్ మీరు చెప్పనే లేదు నా కొత్త కోచ్ ఎవరని. అది నేనే, నా గుండె గట్టిగ కొట్టుకోవడం మొదలు పెట్టింది. ఈ వాయిస్ ఎక్కడో విన్నట్టు గ వుంది. వెనకకు తిరిగి చూసేసరికి బీస్ట్...

కాసేపట్లో నా కోపం హద్దులు దాటిపోయింది. ఈ రోజు నాకు లాస్ట్ రౌండ్ కంపిటిషన్ లో. కానీ ఎందుకు ఇంత పగా పట్టరు వీళ్ళు ముగ్గురూ నా పైన.ఎందుకు విల్లు ఇలా చేసారు అసలు ఎం అనుకుంటున్నారు విల్లు నా గురించి.

అందరు రెడీ న? ఎస్ డారిల్ అని సం సబ్స్టేయిన్ వాళ్ళు నలుగురు బాగ్స్ తీస్కుని వచ్చారు .నేను వెళ్ళాను అని చేతులు కట్టుకుని నిల్చున్నాను. హెమ్ మాట్లాడుకోవడం అయిపోతే త్వర గ ర అని డారిల్ వాళ్ళని తీస్కుని ముందు వెళ్ళాడు.

ముగ్గురిని కోపంగా చూడగానే, ఎం తేలినట్టు గ జిగ్గీ ,హుజి ఒకరి మొహాలు ఒకరు చూసుకుంటున్నారు. బాయ్స్ రెడీ కదా , ఎస్ కోచ్.

వన్ టూ త్రి...

 రన్......

....వాళ్ళ బాగ్స్ తీసుకుని పరిగెత్తారు, ఈ సరి ముగ్గురు గొరిల్లా లాగానే వున్నారు, విల్లు అనుకునే ఇది అంత చేసారు, నాకు నచ్చదు అని తెలిసినా కూడా హుజి ఎందుకు చెప్పలేదు నాకు.తను వాళ్ళ ఇద్దరితో కలిసి నను ఏడిపిస్తున్నాడు. ఆయన నేనేం చిన్న పిల్లని కాను నాకు ఎలా వెళ్ళాలో తెలుసు , ఎవరి అవసరం వుండదు నాకు అక్కడ సో వెళ్ళగలను నేను.

కానీ వీళ్ళు నాకు సమాధానం చెప్పాలి ఎందుకు ఇలాగ చేసారు అని పళ్ళు కొరుకుతూ నేను నా ఆలోచనల నుండి తేరుకుని డోర్ ఢాకా పరిగెత్తాను, సడన్ గ డోర్ ని బ్లాక్ చేసేసాడు డారిల్.

రెడీ అయితే వెళదాము, బాగ్ తీసుకుని రా.

నేను ఆరు రోజుల ముందు చుసిన బీస్ట్ లాగా లేదు తను, నీట్ గ హెయిర్ ని దువ్వుకుని, ఫార్మల్ డ్రెస్ లో చాల హ్యాండ్సమ్ గ వున్నాడు, తనని చూస్తూ ఉంటె రాజు ల కి వున్నా ఆరా తనలో కనిపించింది. 

ఏంటి తిను నన్ను ఆపేది ,తనతో నేను ఎలా వెళ్తాను నేను ఒంటరిగా వెళ్ళగలను ,న కోచ్ ల నను డిమాండ్ చేయాల్సిన అవసరం లేదు.అని తన కళ్ళలోకి కళ్ళు పెట్టి చూసాను, కాసేపెటీలో నాలో వున్నా కోపం పోయింది.

ఫ్లాష్ బ్యాక్..

తన కళ్ళలోకి కల్లో పెట్టి చూడలేము, తన కళ్ళలోకి చూస్తూ ఒక

10 సెకన్లు చూడాలి. 1 నుండి 10 వరకు లెక్కపెట్టండి, ఆ లోపు మీరు కళ్ళు తిప్పుకుంటే , తనతో ప్రేమ లో వున్నట్టే.

@_@_@_@

తన కళ్ళలోకి డీప్ గ చూస్తున్నాను,తన మొహానికి క్లోజ్ గ నించున్నాను,అవ్వే హాజెల్ అయిస్ ఎంత చక్కగా ఉంటాయో అవ్వి.

1,2,3,4,5

తన హాజెల్ అయిస్ ఎందుకో డల్ గ కనిపించాయి, నైట్ అంత నిద్ర లేకపోతే ఎలా ఉంటాయో ఆలా వున్నాయి కానీ నార్మల్ గ చూస్తే అలా అనిపించడం లేదు .

6,7

తను నన్ను చూస్తున్న విషయం నేను మరిచిపోయాను, తన పెదాలని తడపడం చూసి నేను లాల జలాన్ని మింగేసాను. మొదటి సరిగా నేను ట్రాన్స్పెరెంట్ గ అవుతున్నట్టు అనిపించింది.

8,9

తను నన్ను చూస్తున్నాడు నాకు తెలుసు. హెమ్ ఒక సెకండ్ మాత్రమే ఓపిక పట్టు అయిపోతుంది.

నాలో చేంజ్ ని తను గమనించాడు,అలా చూస్తున్నావు ఏంటి చుట్టూ హాట్ గ అనిపిస్తుంది నువ్వు అలా చూస్తుంటే, ఏంటి మళ్ళి నన్ను ముద్దు పెట్టుకుంటావా అని నను చూస్తూ వింక్ చేసాడు.

అంతే నేను కళ్ళు మూసుకున్నాను, షిట్ ఏంటి ఇలా చేస్తున్నాను నేను, ఈ సిల్లీ టెస్ట్స్ నాకు నేను పెట్టుకోవడం ఏంటి కోచ్ చెప్పినవి నమ్మి ఇలా చేయడం ఏంటి. త్రి గొరిల్లాస్ నను మోసం చేసి ఈ బీస్ట్ దగ్గర వొదిలేసి వెళ్ళాయి వాళ్ళని నమ్మేది లేదు ఇక.

కాసేపు అయ్యాక డారిల్ అందరిని తనతో రమ్మని పిలిచాడు, సం సబ్స్టేయిన్ స్కూల్ వాళ్లు బాగ్స్ తీస్కుని తనని ఫాలో అయ్యారు. తను నిజం కోచ్ కాక పోయినా తనకి కోచ్ కి ఇచ్చే అంత మర్యాద ఇస్తున్నారు.

హాల్ నుండి వెళ్తుంటే ఒంటరి గ అనిపించింది, కంపిటిషన్స్ కి ఎప్పుడు ఒంటరి గ వెళ్ళలేదు నేను ముగ్గురిని మిస్ అవుతున్నట్టు గ అనిపించింది.

డారిల్ వెంకలకి తిరిగి చూసాడు,నేను తనని పట్టించుకునేది లేదు, తను నా కోచ్ ఎప్పటికీ కాదు. అయినా నా కంపిటిషన్ లో తన అవసరం ఎం వుండదు నాకు,సో, తను నా గురించి పట్టించుకోడు. హెమ్ చీర్ అప్ అని నాకు నేనే దేర్యం చెప్పుకున్నాను.

యూనివర్సిటీ నుండి కాస్త దూరం ఉండటం తో బస్సు ని ఏర్పాటు చేసారు మనగెమెంత్, మాకు ట్రాన్స్పోర్టేషన్ కి ఇబ్బంది అవకుండా ఉండటానికి. సం సబ్స్టేయిన్ స్కూల్ వాళ్ళు నలుగురు ఇద్దరు ఇద్దరు గ కూర్చున్నారు, కనీసం వాళ్ళు నన్ను పలకరించాను కూడా లేదు.

వాళ్ళకి నన్ను పట్టించుకోవడం ఇష్టం లేనట్టు గ వుంది, ఇక త్రి గొరిల్లాస్ కి అయితే నను పట్టించుకునే ఉదేశమే లేదు. ఇక ఆ బీస్ట్ ఐతే మొత్తమే పట్టించుకోడు. బస్సు లో ఒక కోర్నెర్ సీట్ చూస్కుని కిటికీ పక్కన కూర్చున్నాను.

బాధ గ ఒంటరి గ వున్నట్టు గ అనిపించింది, న సిలింగ్ బాగ్ ని హత్తుకుని ,మూతి ముడుచుకుని కూర్చున్నాను.

కోచ్ కి నేను అంటే ఇష్టమే లేదు అని నాకు నేను కిటికీ నుండి బైటకి చుస్తూ అనుకుంటూ వున్నాను.

ఆలా మూతి ముడుచుకుంటే అర్ధం ఏంటీ అని హార్ష్ గ ఒక వాయిస్ వినిపించింది. కళ్ళలోంచి నీళ్లు వోచేవి కూడా ఆగిపోయాయి, ప్రెట్టి సరే తన గొంతు వినగానే అవ్వి ఆవిరి అయిపోయాయి.

తను నాతో వొస్తున్నాడు అన్న విషయం నేను మర్చిపోలేదు, కానీ తను మధ్యలో ఎక్కడో ఆగిపోయాడు. కానీ ముందు ల లేదు తన మూడ్, ఈ సరి కోపంగా అనిపించింది. ఆయినా తాను ప్రతి సారి ఎందుకు నాకు ఎదురు అవ్వాలి, తనకి తెలియదా ఆలా సడన్ గ కనిపిస్తే నేను భయపడుతాను అని.ఇన్ని రోజులు నను పట్టించుకోవడం లేదు అనుకున్నాను కానీ తను నన్ను పట్టించుకుంటున్నాడు, తన చూపులు నా చుట్టే వున్నయి అంటారా?

కాసేపటికి తను నా పక్కన కూర్చొవాలి అని డిసైడ్ చేసుకున్నాడు , అని అర్ధం అయింది.

వోచి నా పక్కన కూర్చున్నాడు.

ఏంటి ఇక్కడ కూర్చున్నావు, సీట్ ఖాళీగా వుంది కాబట్టి కూర్చున్నాను.

వేరే ఏది ఆయినా సీట్ చుస్కో నేను, ముందు కూర్చున్నాను ఇక్కడ.

ఏంటి మర్చిపోయావా నేను నీ కోచ్ . కాలం గ కూర్చో. తన మాట వినగానే నాకు భయం వేసింది , కిటికీ వైపు తిరిగి కూర్చున్నాను.

గుడ్ గర్ల్!!!!!

10 మినిట్స్ అవగానే నా పక్కన గురక సౌండ్ వినిపించింది,చూసేసరికి డారిల్ మంచి నిద్ర లో వున్నాడు. నేను చెప్పను కదా తన కళ్ళని చూస్తే నైట్ నిద్ర లేనట్టు గ అనిపించింది అని. నిజంగానే నిద్ర లేనట్టు గ వుంది అందుకే హాయి గ పడుకున్నాడు.

పదిహేను నిమిషాల్లో, బస్సు లో వేరె స్టూడెంట్స్ సీట్ ల లో సెట్ అయ్యారు.బస్సు స్టార్ట్ అయింది అందరూ ఎవరి పనుల్లో వాళ్ళు వున్నారు.

ఫ్లాష్ బ్యాక్....

మీరు ఇష్టపడిన వాళ్ళని ముట్టుకుంటే షాక్ కొట్టినట్టు గ అనిపిస్తుంది.

@_@_@_@

హ ఎలాగూ తాను మంచి నిద్ర లో వున్నాడు కదా, ట్రై చేసి చూదాం అని అనుకున్నాను.

డింగ్....తన చెంపలని న వేలితో ముట్టుకున్నాను.

హే నాకేం అనిపించలేదు, అంటే నేను బీస్ట్ ని ఇష్టపడటం లేదు అన్నట్టే కదా. ఒకసారి మళ్ళి ముట్టుకుందాం పోయేది ఏముంది. మళ్ళి ఏమైనా అనిపిస్తుంది ఏమో .

డింగ్...డింగ్...

సడన్ గ తను కళ్ళు తెరిచాడు, తన చెంపల్లోంచి ఏదో కరెంటు పాస్ అయినట్టు గ అనిపించింది, న వేలుకి షాక్ కొట్టినట్టు అనిపించగానే అరిచాను.

బస్సు లో వున్నవాళ్లందరికి న వాయిస్ క్లియర్ గ వినిపించింది. కాసేపట్లోనే మా చుట్టూ అందరు గుమిగూడారు.

మిస్ అర్ యు ఒకే!ఏమైంది డారిల్ తనని ఎం చేసావు.

డారిల్ నిద్రలోంచి తేరుకుని, నా చేతికి ఎం అయిందో అని కంగారు గ చెక్ చేసాడు.తన కళ్ళలో కన్సర్న్ కనిపించింది. అందరు డారిల్ ని తిట్టడం మొదలు పెట్టారు,హే నా చేతి ని వొదులు, ఎం అయిందో చెప్పు వొదులు తాను, నీకు అనవసరం,వొదిలెయ్ చేతిని.

ఎవరిని ఎం అనకుండా తల అడ్డంగా వూపుతూ వెళ్లి వేరే సీట్ లో కూర్చున్నారు.

ఈ తప్పు నాదే కానీ ఎం చేయను, డారిల్ ని సేవ్ చేయలేదు, ఎందుకో గిల్టీ గ అనిపించింది. సీట్ లో కంఫర్ట్ గ కూర్చుని ,నిద్ర లోకి జారుకున్నాను. కాసేపటికి సం సబ్స్టేయిన్ స్టూడెంట్ నా భుజాన్ని తడిమి లేపారు, లేచి చూసే సరికి బస్సు ఆల్రెడీ హాఫ్ కాలి అయిపోయింది అందరు యూనివర్సిటీ లోకి డోర్ లోంచి లోపలి వెళ్తున్నారు. బస్సు నుండి దిగాక నేను సం సబ్స్టేయిన్ వాళ్ళ నుండి సెపరేట్ గానే వున్నాను. వాళ్ళు అంటే ఇష్టం లేక కాదు కానీ డారిల్ నుండి దూరంగా వుండాలి అని అనుకున్నాను.

కూల్ హెమ్! డారిల్ తో ఎట్లాగూ నీకేం అవసరం ఉండదు. సో, తను ని చుట్టూ పక్క కి రాదు, టెన్షన్ పడకుండా కాంటెస్ట్ లో పార్టిసిపేట్ చేయు అంతే.

నేను ఎటు వైపు వెళ్లిన డారిల్ నన్ను గమనిస్తూనే వున్నాడు.తన కాన్సంట్రేషన్ చూస్తూ ఉంటె తను చాలా కేరింగ్ అనిపించింది. నన్ను అలా చూడటం వల్ల నేను ఏ ఆలోచనలోకి వెళ్ళకుండా , కాన్షస్ గ వున్నాను.

డారిల్ తన స్టూడెంట్స్ తో మాట్లాడుతూ ఉంటే, నాకు మా కోచ్ గుర్తుకు వొచ్చాడు ,మిస్సింగ్ గ అనిపించి మొహం డల్ గ పెట్టాను.

హెమ్!!!

న హార్ట్ స్పీడ్ గ కొట్టుకుంటుంది, తాను ఎందుకు నన్ను పిలుస్తున్నాడు, తాను పిలిస్తే నాకెందుకు ఇలా అవుతుంది.

ఫ్లాష్ బ్యాక్...

ఆ వ్యక్తి మీమల్ని పేరు పెట్టి పిలిస్తే మీ గుండె జంప్ ఆయినట్టూ గ అనిపిస్తుంది.

@_@_@_@

హెమ్ ఆగు!!! అయ్యో మళ్ళి ఎందుకు నన్ను పిలుస్తున్నాడు. నేను తన వైపు చూడకుండా లైన్ లో నిలుచున్నాను. కాంటెస్ట్ కోసం అందరం లైన్ లో వెళ్తున్నాము, ఎవరి డెస్కటాప్స్ వాళ్ళకి ఆరెంజ్ చేస్తున్నారు యూనివర్సిటీ వాళ్ళు.

హెమ్!! విను, డారిల్ నన్ను పిలవడం ఆపు ప్లీజ్ ఆపు డారిల్. ఎంత చెప్పినా ఎందుకు ఈ అబ్బాయి నా వెంట పడుతున్నారు. నాకు నేను మనసులో అనుకుంటే తనకి ఎలా తెలుస్తుంది, నా పిచ్చి కాకపోతే.ఎందుకు ఇలా టెన్షన్ పడుతున్నాను నేను.

డారిల్ నా దగ్గరికి వొచ్చేసరికి నేను రూమ్ లో ఎంటర్ అయ్యాను. హెమ్ గుడ్ లక్!!! తల ఊపుతూ డోర్ మూసేసి కంగారు గ వెళ్లి డెస్క్టాప్ ముందు కూర్చున్నాను.

టేబుల్ పైన చేతిని పెట్టుకుని దాని పైన పడుకున్నాను, ఎందుకు ఇలా అవుతుంది నాకు ఏమైంది అసలు, ఆ డారిల్ నా ఆలోచనల నుండి వెళ్ళిపో అని తల డెస్క్టాప్ టేబుల్ కి గుద్దుకున్నాను, ఔచ్, ఇప్పుడు కాస్త రిలాక్స్డ్ గ అనిపించింది. అర్ యు ఓకే మిస్!!! వెనకకు తిరిగి చూసేసరికి అందరు నన్నే చూస్తున్నారు, సౌండ్ ఎవరికీ వినిపించలేదు అనుకున్న

నేను వాళ్ళని చూస్తూ షాక్ లో వున్నాను, ఏం ఓకే అని మెల్లిగా చెప్పను.

ఏంటి ఇవాళ మళ్ళి ఒక స్టుపిడ్ సిట్యుయేషన్. ఎంత ఇడియోటిక్ ఆక్టర్ ని నేను.

కాసేపటికి కాంటెస్ట్ స్టార్ట్ అయింది,నేను వెబ్ డిసైనింగ్ లో చాల ప్రైజస్ తీసుకున్నాను, ఐ అం ప్రెట్టి సరే ది బెస్ట్ ఐ హవె గివెన్. నన్ను నేను చీర్ చేస్కున్నాను,సబ్మిట్ చేసే ముందు రెండు సార్లు చెక్ చేసుకున్నాను.

ఎస్ డన్ అని సబ్మిట్ చేసేసాను.

మధ్యాహ్నం లంచ్ టైమ్, అందరు కాంటీన్ లో బిజి గ వున్నారు. నేను రూమ్ నుండి బైఠక్ వెళ్లలేదు, వెళ్తే మళ్ళి డారిల్ ని చూడాలి...అయ్యో నా హార్ట్ బీట్ పెరుగుతుంది, తనని చూడలేక పోతున్నాను. లేదు నేను వెళ్ళాను ఇక్కడే ఉంటాను అని డెస్క్టాప్ ముందే కూర్చున్నాను.

హెమ్!!!!

ఉఫ్ మళ్ళి వొచెసాడు, పిలవకు రా బాబు అంటే నీకు ఎందుకు అర్ధం కావడం లేదు, మళ్ళి హార్ట్ స్పీడ్ గ కొట్టుకుంటుంది. ఈ సారి తన బాధ ఏంటో డైరెక్ట్ గ అడిగేస్తాను.

ఏంటి? లంచ్ చెయ్యవా, లేదు అండ్ నీకు అవసరం కూడా లేదు న లంచ్ గురించి. హలో మిస్ నేను ఎం మీ ఓన్ కోచ్ ని కాదు నువ్వు చెప్పింది వినడానికి,పాదా వెళ్లి లంచ్ చెదము నాకు కూడా ఆకలి గ వుంది నీ కోసమే చూస్తున్నాను నేను. అయ్యో తను తినకుండా న కోసం వెయిట్ చేస్తున్నాడు. సరే నువ్వు పదా నేను నా బాగ్ తీసుకుని వొస్తాను.

హ్మ్మ్ నా పిచ్చి కాకుంటే నేను తన మీదకి అరవడానికి వెళ్ళడం ఏంటి. రెండు నిమిషాల్లో నన్ను కూల్ చేసేసాడు. ఆ హాజిల్ అయిస్ లో ఏముందో నాకు తెలీదు కానీ ఏదో అయితే వుంది. నేను నా పిచ్చి ఆలోచనలు చ!!!

కాంటీన్ గందరగోళం గ కనిపించింది. క్రౌడ్ ని చూసి నేను డోర్ దగ్గరే ఆగిపోయాను. హెమ్ నువ్వు ఇక్కడే వుండు నేను వెళ్లి ఫుడ్ తీసుకు వొస్తాను. సరే!!! అవును నువ్వు ఎం తింటావు, నాకు స్ట్రాబెర్రీ శాండ్విచ్ కావాలి. హ్మ్మ్!!! అని స్మైల్ చేస్తూ లోపలికి వెళ్లాడు , వెళ్లే అప్పుడు మొహం లో వున్నా స్మైల్ వోచే అప్పుడు లేదు అంత క్రౌడ్ గ వుంది మరి.

హెమ్ నాతో రా అని నా చేతిని పట్టుకుని తీసుకెళ్తున్నాడు, హే డారిల్!! ఎక్కడికి తీసుకెళ్తున్నావు నన్ను, అసలు ఫుడ్ ఏది. అక్కడ స్ర్వభేరి సాధ్విచెస్ లేవు , రోడ్ ఆటు సైడ్ బేకారి వుంది వెళ్లి తీసుకొస్తాను నువ్వు ఈ చెట్టు కింద నించో. ఇంతలోనే యూనివర్సిటీ కనిపించని అంత దూరం లోకి వొచెసాము. నన్ను చెట్టు కింద నించోబెట్టి రోడ్ క్రాస్ చేసి వెళ్ళాడు.

హౌ కేరింగ్ హి ఐస్, నా కను చూపు మేర నుండి వెళ్ళిపోయాడు డారిల్,ఎంత సేపటికి రావడం లేదు అని కాస్త ముందుకి వెళ్ళాను,ఎండ ఎక్కువ గ వుంది దాహం వేస్తుంది ఇంకా డారిల్ ఇంకా రావడం లేదు అని అటు ఇటు చూస్తున్నాను సడన్ గ అందరూ ఒక చోట గుమి గురుతు వున్నారు. నేవీ బ్లూ షర్ట్ థిక్ బ్లూ ప్యాంటు తో ఒక అబ్బాయి రక్తపు మడుగు లో పడి వున్నాడు. డారిల్ .... డారిల్ కూడా ఇదే డ్రెస్ వేస్కున్నాడు అంటే తను డారిల్ ఏ న ??? ఎవరు ఎం చెప్పడం లేదు ఏంటి.

డారిల్ లెవ్వు డారిల్ ఏమైంది నీకు ఇలా ఎలా జరిగింది , నాకోసం నువ్వు నీ ప్రాణాలని పోగొట్టు కున్నావా . ఏడుస్తూనే ఉన్నాను, నా చేతిని చూసే సరికి రక్తం అంటుకుని వుంది నాకు హీమోఫోబియా వుంది. రక్తం అని ఏడుస్తూ అక్కడి నుండి పరిగెత్తాను, అక్కడ వున్న వాళ్ళు అందరు నన్ను ఆశ్చర్యంగా చూసారు ,తెలిదు వాళ్ళు ఎం అని మాట్లాడుకున్నారు అని. నెం అవేమి పట్టించుకోకుండా పరిగెత్తి ఫుట్ పాత్ పైన కూర్చున్నాను.యూనివర్సిటీ వాళ్ళకి ఏమని చెప్పాలి నేను దరు మిస్ అయ్యాను ఇప్పుడు ఎలా వెళ్ళాలి నేను.

ఎవరో నన్ను ముట్టుకున్నారు అని చూసాను, కళ్ళు బెలూర్ గ కనిపిస్తున్నాయి, ఏడ్చేసారికి మబ్బు మబ్బు అయ్యయి నా కళ్ళు. కళ్ళు నల్చుకుని చూసేసరికి డారిల్ కనిపించడు, డారిల్ అప్పుడే నువ్వు ఆత్మ గ మరి నన్ను చూడటానికి వొచ్చావా, ఇప్పుడు నీకు ఆక్సిడెంట్ అయ్యి చనిపోయావు ఇది న వల్లనే జరిగింది కదా.ఇప్పుడు కాప్స్ నన్నే అరెస్ట్ చేస్తారు, దేవుడు నన్నే పుణీష్ చేస్తాడు.

నువ్వు లేని న లైఫ్ ని ఎలా ఊహించుకోవాలి, నా ప్రేమ మొదట్లోనే చనిపోయింది. అని వెక్కి వెక్కి ఏడుస్తోంది.

హే !! హెమ్ ..హేమ్ అది నేను కాదు నా యూనిఫార్మ్ తన యూనిఫామ్ ఒక్కటె. నాకేం కాలేదు నేను ఆ బేకారి నుండి వేరే బేకారి కి వెళ్ళాను.చూడు నాకేం కాలేదు. నిజమా అని కళ్ళు మూస్తూ తెరుస్తూ చూస్తుంది. డారిల్ నువేనా ?? హ నేనె ఇదిగో పేస్ వాష్ చెస్కొ టైం ఆవుతుంది వెళదాం పదా .

పేస్ వాష్ చేసుకుని , అక్కడే ఒక చెట్టు కింద కూర్చుని ఇద్దరం శాండ్విచ్ తినేసి , యూనివర్సిటీ కి వెళ్ళాము. మధ్యాహ్నం రెవెల్యూయేషన్ టైం, డారిల్ మా రిజల్ట్స్ కోసం వెయిట్ చేస్తున్నాడు. మిగిలిన కోచ్ ల తో మాట్లాడుతూ కూర్చున్నాడు.

వెళ్ళేసరికి సాయంకాలం అయింది, డారిల్ బస్సు దిగాక కనిపించని లేదు, బస్సు లో నా పక్కనే కూర్చున్నాడు. నేనే తనని కూర్చోమని చెప్పాను.మధ్యాహ్నం జరిగిన ఇన్సిడెంట్ తరువాత భయం వేసింది.

న బాయ్ గొరిల్లాస్ వోచే వుంటాయి రూమ్ కి వెళ్ళాక నాకు స్ట్రాబెర్రిస్ ఇస్తారు. హే హెమ్!!! గెట్ రెడీ తో ఫైట్ విత్ మే అని నాలో నేనే అనుకుంటూ హుజి దగ్గరికి వెళ్ళాను, నన్ను హాగ్ చేస్కుని స్ట్రాబెర్రిస్ ఇచ్చాడు.

మై డియర్ హెమ్ లియా ఎలా జరిగింది కాంటెస్ట్ , అర్ యు ఓకే ? ఎవెర్య్థింగ్ వస్ గుడ్ కోచ్. హే దొంగ!!! నా చెవుల దగ్గర హస్కీ వాయిస్ వినిపించింది.

వెంకలకి తిరిగి చూసే సరికి జిగ్గీ స్ట్రాబెర్రీ ప్యాకెట్ పట్టుకుని నిల్చున్నాడు....ఇవ్వు జిగ్గీ, నో వే హెమ్ నేను ఇవ్వను. అంటూ లోపలకి పరిగెత్తి న సైజర్ ని తీసుకున్నాడు.ఇప్పుడు దానితో ఎం చేస్తావు.

హా హా హా హా నేను నీ సైజర్ నీ చంపేస్తాను అని రాక్షసుడి ల నవ్వాడు. ఇడియట్!!

ఇప్పుడు న సైజర్ ఎందుకు గుర్తు వొచింది నీకు, దాన్ని తకవో బాగోదు జిగ్స్. మరి నాకు కూడా ముందు ఇస్తావా ని..... ఇచ్చినట్టు. ఒరేయ్ దరిద్రుడా ఎం మాట్లాడుతున్నావు నువ్వు.

హుజి కోపంగా జిగ్గీ అని పిలుస్తాడు....సరే సరే చెప్పు ఎందుకు ఇంత హ్యాపీ గ వున్నావు, ఏంటి సంగతి ఎవరి వల్ల ఇంత హ్యాపీ గ వున్నావు.ఎం లేదు అని మొహం సైడ్ కి తిప్పుకున్నాను, చెబుతావా లేదా అని చేతుల్లో వున్న న డాల్ ని లాక్కున్నాడు.

జిగ్గీ!!! న డాల్ ఇచేయు, వెంటనే ఒప్పొసితె లో వున్నా హుజి కి పాస్ చేసాడు వీడు , మా అల్లరికి సబ్స్టేయిన్ స్కూల్ వాళ్లు అందరు షాక్ గ చెవులలో మాట్లాడుకుంటున్నారు. ఇద్దరు బైటకి పరిగెత్తగానే నేను తన వెనకాల వెళ్ళాను, చూడు హెమ్ చెప్తావా లేక ని డాల్ ని కింద పడేయనా.

నో!! ప్లీజ్ జిగ్గీ ఇవ్వు న డాల్ ని.లేదు ఇక్కడి నుండి ని డాల్ ని కింద పడేస్తాను, సైజర్ గడు చనిపోతాడు హా హా హా పడేస్తున్నాను, హెమ్ వాడు అడిగిన దానికి ఆన్సర్ చెప్పేసేయొచ్చు కదా ఎందుకు నువ్వు దాచడం. లేదు నేను చెప్పను ఎందుకంటే అక్కడ ఎం జరగలేదు కాబట్టి, జిగ్గీ హెమ్ చెప్పదు ఇక సైజర్ గురించి నువ్వే చూసుకో.

హ బ్రో ఇది ఫైనల్ ఈ రోజు థర్డ్ ఫ్లోర్ నుండి పడి సైజర్ సూసైడ్ చేసుకుంటాడు, న బేబీ హెమ్ వాళ్ళ చనిపోయాను అని నోట్ రాస్తాడు వీడు ,ఇక హెమ్ ని జైలు లో వేస్తారు. చూడు హెమ్ లియా!! ని సైజర్ గది కాళ్ళు చేతులు విరిగిపోతాయి, చూడు హెమ్ పడేస్తున్నాడు.

వొద్దు జిగ్గీ న డాల్ ని ఇచ్చేసేయ్, అని ముగ్గురం వరండా లో గట్టిగ అరుస్తున్నాము, డాల్ నా చేతికి రాకుండా ఇద్దరు కట్చేస్ వేస్కుంటున్నారు. నేను గట్టిగా అరిచాను ,కానీ జిగ్గీ వినకుండా అలానే నన్ను అల్లరి చేస్తున్నాడు. చెప్పు 890×76??? ఎంత. 67640 జిగ్గీ న డాల్ ని ఇస్తాడు అనుకుని సెకండ్స్ లో ఆన్సర్ చెప్పేసాను.

కోచ్!!! ఏంటి ఎం జరుగుతుంది ఇక్కడ? ఆడుకుంటున్నాము అని జిగ్గీ కొన్నింగ్ లుక్ తో చెప్పాడు....ఎంటర్టైన్మెంట్ కోచ్, మాథెమాటిక్స్ వైవా కోచ్, హా హా హా మాథెమాటిక్స్ కూడా ఇంత జొకింగ్ గ ఉంటుంది అని వాళ్ళ నవ్వు విన్న తరువాత అర్ధం అయింది.

ఇంతలో నన్ను హార్డ్ హాండ్స్ వాళ్ళ నుండి పక్కకి లాకెళ్ళాయి,తన హజాల్ అయిస్, ఆ కళ్ళలో ఏముందో తెలీదు ఎప్పుడు నన్ను మాయమరిపిస్తూ ఉంటాయి కానీ ఈ సారి తన కళ్ళలో కోపం కనిపించింది. నిజానికి నేను జిగ్గీ కి చాల క్లోజ్ గ వున్నాను, ఇద్దరం హత్తుకున్నట్టు గ వుండే సరికి డారిల్ కి కోపం వొచింది అనుకుంట.

నా చేతిని గట్టిగా పట్టున్నాడు, నేను విడిపించుకోడానికి ట్రై చేస్తున్నాను, నువ్వేం చిన్న పిల్లవి కాదు హెమ్ ఇంత అల్లరి చేస్తున్నావు. అది ఒక బొమ్మ మాత్రమే కింద పడినా దానికి ఎం కాదు, ఒక వేళా ఆయినా ఇంకొకటి కొనుకోవొచ్చు. దానికి ప్రాణం వున్నట్టు మీరు మీ షో. ఇదేం స్కూల్ గ్రౌండ్ కాదు, మీ ఇల్లు కూడా కాదు అల్లరి చేయడానికి,ఆపేసి లోపలికి వెళ్ళు..అని కోపంగా అరిచాడు.

ఇంకా మీరు బాగ్స్ ప్యాక్ చేస్కోకుండా ఎం చూస్తున్నారు గో అండ్ ప్యాక్ యువర్ బాగ్స్ అని సం సబ్స్టేయిన్ స్టూడెంట్స్ ని బెదిరించాడు. ఎందుకో తెలియదు తనని చూడగానే అందరు భయపడ్తారు.బీస్ట్ ఆ మాత్రం ఆర్రోగెంట్ గ ఉండే ఉంటాడు లే.

ఈ రోజు లాస్ట్ డే కాబట్టి రేపు ఉదయం అందరం ఎవరి ప్లచెస్ కి వాళ్ళము వెళ్ళిపోతున్నాము.

అందరూ ఎవరి బాగ్స్ వాళ్ళు సర్దుకునే బిజి లో వున్నారు. నేను నా పూల్ అఫ్ ద్రేఅమ్స్ లోకి వెళ్ళిపోయాను. తిని యూనివర్సిటీ కి వెళ్తుండగా డారిల్ నన్ను ఎందుకు అలా ఆడిగాడు అంటే మార్నింగ్ నుండి నా బెహవియోర్ ని తను గమనిస్తూనే ఉన్నడు అనమాట.

అవును హెమ్ నీకు ఏమైంధీ అసలు మార్నింగ్ నుండి డిఫరెంట్ గ బిహేవ్ చేస్తున్నావు, ఏంటి ఎవరు అయినా ఎమన్నా చెప్పరా నా గురించి. మళ్ళి ఏమైనా రొమాంటిక్ ఆలోచనలు ఉన్నాయా. నేను తనని డైరెక్ట్ చూడలేక వొదిలేసి నడుస్తూ వెళ్ళిపోయాను ...కాస్త దూరం వెళ్లి ఆగి చూసేసరికి డారిల్ నన్ను చూసి నవ్వుతూనే ఉన్నాడు, నువ్వు మళ్ళి ధరి తప్పిపోయావు కదా హెమ్?? నేను సిగ్గు తో తల దించుకున్నాను.

సరే ర నేను తీసుకెళ్తాను అని చెయ్యి చాపాడు, నేను తనకి చేతిని ఇచ్చే లోపే నా చేతిని పట్టుకుని యూనివర్సిటీ రోడ్ వైపు తీస్కెళ్ళాడు. తనని చూస్తూ అలానే వెళ్ళాను.

ఎంత హ్యాపీ మూమెంట్ అది అని సైజర్ ని పట్టుకుని పడుకున్నాను . బాయ్స్ అన్న మాటలు గుర్తుకు వొచ్చాయి. కాసేపు తాను కనిపించక పోయినా, కళ్లెదుట లేకపోయినా కంగారు పడుతావు.ఎం అవుతుందో అని భయపడుతూ ఏడుస్తారు.

ఇవన్నీ మార్నింగ్ నుండి నాకు జరుగుతూనే ఉన్నాయి అంటే నేను తనని ప్రేమిస్తున్నాన.అసలు ఎం జరుగుతుంది నాకు.

హెమ్!!! బెడ్ పైన దుకాడు జిగ్గీ. ఏంటి ఇప్పుడు ? హే సం సబ్స్టేయిన్ వాళ్లు చెప్పారు నువ్వు ని లవర్ మధ్యాహ్నం మిస్సింగ్ అంట.ఎక్కడికి వెళ్లారు అందుకేనా ఇంత హ్యాపీ గ వున్నావు.మళ్ళి రొమాంటిక్ ఆఫ్టేర్నూన్ హ??

చి ఆప ర , చంపుతున్నావు నన్ను. హే జిగ్స్ !! అంతగా ఎం లేదు ని లిటిల్ తగ్ స్ట్రాబెర్రీ సాధ్విచ్ కోసం అడిగితే తీస్కుని యూనివర్సిటీ బైట తినడానికి వెళ్లారు అంతా అంతే.

విన్నావు కదా అది జరిగింది. నీకు ఎవరు చెప్పారు హుజి, ఏంటి హెమ్ ని సపోర్ట్ చేస్తున్నావా. డారిల్ స్కూల్ వాళ్లు మాట్లాడుకుంటూ ఉంటే విన్నాను,నువ్వు సగం విని పరిగెత్తుకుని వొచ్చావు.

పాట్, జిగ్గీ తల పైన కొట్టాను, ఎప్పుడు నీకు నను కాల్చుకుని తినాలి అని వుంటది జిగ్గరొహ్!!! ఠంక్ గాడ్ హుజి నన్ను సేవ్ చేసావు.

గుడ్ బాయ్ రైట్స్....

మార్నింగ్ 5:00 అవుతుంది,ఇంకా సూర్యుడూ రాలేదు చీకటిగానే వుంది, నేను గ్రౌండ్ లో పిల్లర్ పక్కన చిన్న గోడకు ఆనుకుని నించున్నా....

పక్కకి ఏదో సౌండ్ వినిపించేసరికి తిరిగి చూసాను, తన 6 ప్యాక్ బాడీ ఫిట్ గ కనిపిస్తుంది, తల తుడుచుకుంటూ నించున్నాడు, స్విమ్మింగ్ పూల్ నుండి వొచినట్టు గ వున్నాడు. అవును అక్కడి నుండే వొచ్చాడు, పక్కనే స్విమ్మింగ్ పూల్ వుంది. ఆయినా ఇంత పోదునా స్విమ్మింగ్ హ!!! తన టాప్ లెస్ బాడీ, తన పేస్ ని అలానే చూస్తూ ఉంది పోయాను, న బ్రెయిన్ లో డిఫరెంట్ థాట్స్ వొస్తున్నాయి. ఏంటి ఇలా అనిపిస్తుంది నాకు, తనని చూస్తూ గుటకలు మింగాను.మళ్ళి రొమాంటిక్ టైం కాదు గ ఇది??? ఎందుకు తనని కలిసిన ప్రతి సారి ఇలా అవుతుంది.

గుడ్ మొర్నిగ్ హెమ్!!! ..మొ మొ ...మార్నింగ్!!! ఇది మార్నింగ్ కదా ఇంకా చీకటి గానే ఉండే సరికి నేను నా పూల్ అఫ్ థౌహ్ట్స్ లోకి వెళ్ళిపోయాను.తను పిలవడం తో మళ్ళి ప్రెజన్స్ లోకి వోచి తన నుండి నా చూపు నీ తిప్పుకున్నాను.

చల్లని గాలి నా మొహాన్ని తాకింది కానీ ఎందుకో నాకు వేడి గ అనిపిస్తుంది.న వెంట్రుకల నుండి చెమటలు కారాయి...న బాడీ వేడిగా అవుతుంది.టైర్డ్???? అః అదేం లేదు డారిల్. నా ఫీలింగ్స్ ఇంకా న టెన్షన్ ని పక్కన పెట్టి ఆన్సర్ చేశాను.

హెమ్!!!! లవ్ ఎట్ ఫస్ట్ సైట్ ని నువ్వు నమ్ముతావా.మొదటి చూపుతోనే ప్రేమలో పడిపోతావా???నేను గ్రౌండ్ లో వున్నా స్త్రీట్స్ ని చుస్తూ నించున్నాను.

ఎందుకు ఇలా అడుగుతున్నాడు.

లవ్ అంటే ఒకసారి చూడగాబే కలిగేది కాదు.ఒక వ్యక్తిని అర్ధం చేసుకుని తనని వొదిలి ఉండలేను అని అనుకున్నప్పుడు కలిగేదే ప్రేమ.అంతే కదా అంతే నేను చాల మెట్యూర్డ్ గ ఆన్సర్ చేశాను. నువ్వు ఎవరిని ఆయినా ప్రేమించావా??? లేదు ఇంత వరకు నేను ఎవరిని ప్రేమించలేదు ( నిన్ను తప్ప ఆఫ్కోర్స్ నేను ఈ మాట తనతో చెప్పలేదు)...నాకు ఇంకా సెవెంటీన్ ఇయర్స్ అంతే..అవునా???? మరి నిన్న నన్ను లవ్ చేస్థున్న అని చెప్పావు. నీకు నా గురించి ఎం తెలుసు అని ఆలా చెప్పావు. నేను చెప్పానా, ఎప్పుడు చెప్పను. లేదు ఆలా చెప్పలేదు నేను. నాలో నేనే అనుకుంటూ స్ట్రీట్ వైపు చూస్తున్నాను. కళ్ళు మూసి తెరిచాను, తను పక్కనే వున్న పిల్లర్ కి ఆనుకుని నించున్నాడు, నేను తన వైపు చూడలేదు కానీ నా కంటి చివరి నుండి తనని చూసాను, నవ్వుతూ వున్నాడు తను.

ఏమైంధీ హెమ్ నువ్వేం చెప్పడం లేదు ఏంటి.ఆక్సిడెంట్ అయిన వ్యక్తి థానే అనుకుని ఏడుస్తూ లవ్ చేస్తున్నా అని చెప్పను నాకు గుర్తు వొచింది . అంటే అది డారిల్!!!! ఏమైంది హెమ్!! కోచ్ చెప్పినవి అన్ని తనతో చెప్పాను. అందుకే న నిన్న అంత విచిత్రంగా బిహేవ్ చేసావు. నువ్వు అవ్వి కూడా నమ్ముతావా. అంటే ఎందుకో అలా అనిపించింది .

ఏంటి మొన్న నేను చేసిన దానికి కోపంగా వున్నావా.ని పైన న ఎందుకు... నువ్వు హుజి కోసం వోచిన రోజు బ్లాక్ లో హాగ్ చేసుకున్న కదా దానికి .అదేం లేదు డారిల్ నాకెందుకు కోపం,హ్యాపీ ఫీల్ ..అయ్యాను ...

ఊప్స్ మళ్ళి నోరు జారాను!!!

నా నడుము ని గట్టిగా పట్టుకున్నాడు...నను వోచి హత్తుకున్నాడా తను ఇప్పుడు, ఏంటి నిజమేనా అని కళ్ళు తెరిచి చూసేసరికి నేను తన టాప్ లెస్ బాడీ ని టచ్ చేస్తున్నాను. ఎస్ ఎస్ తను నన్ను హత్తుకున్నాడు. నేను దీని కోసమే తపిస్తున్నాను. ఠంక్ యు డారిల్ యూ మేడ్ మై డే.

నాలో నేనే అనుకుంటూ వున్నాను.అంత సెకండ్స్ లో ఆయిపోయింది. న ముంగురులు సదురుతూ, ఐ లికె యు హెమ్ అని చెప్పాడు. ఏంటి ఇప్పుడు తను నేను అంటే ఇష్టం అని చెప్పాడా.

నాలో నేను సంతోషం తో సతమతం అవుతున్నాను.ఇంతలో తను నన్ను , గట్టిగా హత్తుకుని తన ముని వేళ్ళతో నా మొహాన్ని పైకి ఎత్తాడు.తన శ్వాస నా మొహానికి వెచ్చగా తాకుతుంది, చల్లని గాలి లో తన శవాస లో వున్నా వేడి నాకు వేడిని పుట్టిస్తుంది. ముందు ఇవ్వడానికి దగ్గర గ వొచ్చాడు. ఇంతలో ఎవరో దగ్గిన శబ్ధం వినిపించింది. హుజి వాటర్ తాగుతున్నాడు, జిగ్గీ బొట్టెల్ కాప్ తీస్తూ మల్లి దగ్గాడు. నేను వెంటనే డారిల్ ని నెట్టి పక్కకి జరిగాను.

వాళ్ళు మార్నింగ్ జాగింగ్ కి వెళ్లారు, రౌండ్ వేసిన ప్రతి సారి నను చూసి చేతు వూపుతూ వెళ్లారు. నేను చేతిని ఉపక పోయేసరికి మా దగ్గరకి వొచెసారు.హుజి చెమటలు తుడుచుకుని అయిపోతే వెళదాము హెమ్. హ మీరు జాగింగ్ కంప్లీట్ చేసారా..వెళదాము అని నేను హుజి చేతిని పట్టుకున్నాను... మాది ఆయిపోయింది మీ ఇద్దరి గురించి చెప్పాలి హెమ్....అయిపోతే రూమ్ కి వెళదాము.అని జిగ్గీ నేను పక్కకి జరిపి హుజి నీ హత్తుకున్నాడు.చైల్డిష్ బిహేవియర్ ఇంకా పోలేదు వాడికి.

ఇంకా కాలేదు అని డారిల్ నన్ను పక్కకి లాకెళ్లి ముద్దు పెట్టుకున్నాడు, నా కళ్ళు పెద్దగా తెరుచుకున్నాయి...నేను డారిల్ కోసం ఇంతగా తపిస్తున్నాను అని అప్పుడే అర్ద్మ్ ఆయ్నది. హెమ్ నువ్వు చీట్ చేస్తున్నావు, మన గ్రూప్ లో ఎక్స్ట్రా పర్సన్ ఉండదు అని ప్రామిస్ చేస్కున్నాము కానీ నువ్వు ఇలా చేయడం కరెక్ట్ కాదు అని జిగ్గీ అరుస్తూ వెళ్లి హుజి పట్టుకున్నాడు. జిగ్గీ మాటలు విని డారిల్ నా చేతులని తన మేడల పైన వేసుకున్నాడు. హుజి ఎం అనలేదు తనకి చెప్పక పోయినా నా గురించి అర్థం చేసుకుంటాడు. నేను డారిల్ ని కాల్వ లి అని ఆలోచిస్తున్న అని తనకి తెలుసు.

కాసేపటికి డారిల్ న మేధాలని తుడిచి, నుదిటి పైన ముద్దు పెట్టి జాగ్రత్త గ వుండు, అని చెప్పాడు. హ ఇప్పుడు నాకు చనిపోయిన పర్వాలేదు అనిపిస్తుంది.ఎస్ దిస్ అర్ గుడ్ బాయ్ రైట్స్....ఠంక్ యు డారిల్..

జిగ్గీ నన్ను చూడగానే , చిన్న పిల్లాడి ల ఏడుస్తూ వెళ్లి హుజి నీ హత్తుకున్నాడు...తాను మోసం చేసింది మనల్ని అని అరుస్తున్నాడు. హుజి తన వైపు కోపంగా చూడగానే సైలెంట్ గ వోచి బాగ్ టవల్ తీసుకున్నాడు. ముగ్గురం రూమ్ కి వెళ్లి ఫ్రెష్ అయ్యి , పేదింటి కి లగేజ్ తీస్కుని యూనివర్సిటీ బస్ దగ్గరికి వెళ్ళాము.

సం సబ్స్టేయిన్ స్కూల్ వాళ్లు కూడా వున్నారు, హుజి పక్క న కూర్చోడానికి వెళ్ళగానే జిగ్గీ వోచి నన్ను నెట్టిశాన్ సాబెస్టెయిన్ స్కూల్ వల్లు కుడా వున్నారు, హుజి పక్కా నా కుర్చోదానికి వెల్లగనే జిగ్గీ వోచి నన్నూ నెట్టిశాన్ సాబెస్టెయిన్ స్కూల్ వల్లు కుడా వున్నారు, హుజి పక్కా నా కుర్చోదానికి వెల్లగనే జిగ్గీ వోచి నన్నూ నెట్టి సీట్ లో కూర్చున్నారు. నెం ఆరవగానే, డారిల్ కోపంగా నెం ఆరవగానే, డారిల్ కోపంగా సీట్ నుండి లేచాడు, జిగ్గీ ని కొడ్తాడు అనుకున్నాను, వెళ్లి ముందు సీట్ లో కూర్చున్నారు, నేను విండో పక్కన కూర్చున్నాక , కోచ్ వోచి నా పక్కన కూర్చున్నాడు.

జంక్షన్ దగ్గర కి వెళ్ళేసరికి రెండు గంటలు పట్టింది, అక్కడి నుండి ఇంటికి ఇంకో అరగంట, సం సబ్స్టియాన్ వాళ్ళు కూడా అక్కడే దిగారు. నేను నిద్రలోంచి లేచి నా బాగ్ తీసుకుని బస్సు దిగాను, బస్సు స్టెప్స్ పైనుండి ఎవరో నా చేతిని గట్టిగా పట్టుకున్నారు. డారిల్ ప్లీజ్ అని నాలో నేనే అనుకుంటూ వున్నాను. డారిల్ వె హావ్ తో గో డోంట్ మాక్ సీన్!!! హుజి టోన్ సీరియస్ గ వినిపించింది.

డారిల్ నన్ను వొదిలేసాడు ...మేము మా స్కూల్ బస్సు కోసం నించున్నాము, డారిల్ సడన్ గ వోచి నను హత్తుకుని ముద్దు పెట్టుకున్నాడు. హోం గుడ్ బాయ్ రైట్స్ ఫర్ లోగడేమో విమెన్, శే ఐస్ లక్కీ బ్రో!!!!

కంట్రీ లో ఎల్ ఎంపైర్, సి గ్రూప్స్...ఇవ్వే రెండు బిసినెస్ కి పెట్టింది పేరు. విల్లా రెండు కంపెనీస్ ని ఎవరు దారుకుని ముందుకి రాలేరు.

లోగడేమో ఫామిలీ బిస్నెస్ లో ఎప్పుడు టాప్ లో వుంటారు. ఈ ఫామిలీ లో పుట్టిన మగవాల్లకి ఎల్ ఎంపైర్ గ తిరుగు ఉండేది కాదు,అల్లుళ్ళని కూడా కంపెనీ లోనే ఏదో ఒక పోస్ట్ లో పెట్టుకుని కంపెనీ ఎదగటానికి వాళ్ళ టాలెంట్ ని వాడుకుంటూ , అంచెలంచలు గ ఎదిగారు. చాన్ కొర్పొరేషన్ కూడా అంతే వాళ్ళ వాళ్ళ కుటుంబాలతో కలిసి ఎదిగారు. విల్లా ఇద్దరి మధ్య కంపిటిషన్ ఎక్కువ గ వుండేది.

లోగడేమో కంపెనీ ఎప్పుడు టాప్ లో వుండేది, సెకండ్ ప్లేస్ లో చాన్ గ్రూప్స్.

ఎల్ ఎంపైర్ కి ప్రెసిడెంట్ మానుల్ లోగడేమో... తాను టాలెంటెడ్ వన్ ఆఫ్ ది బెస్ట్ బిజినెస్ మాన్ .కంట్రీ లో బిజినెస్ విషయానికి వోస్తే ఏ మగజినె చుసిన తన ఫోటో ని కనిపించేది. తను ఒక్కడే కొడుకు కావడం వల్ల, లోగడేమో సామ్రాజ్యాధి పతి తానే . వున్నా చుట్టలకి మగ పిల్లలు లేకపోవడం తో తన చిన్న వయసు నుండే ఎల్ ఎంపైర్ పీఠాన్ని చేజిక్కిచుకున్నాడు.

బిస్నెస్ లోనే కాదు మానుల్ లోగడేమో లైఫ్ లో కూడా సక్సెస్ అయ్యాడు, తనకి ముగ్గురు పిల్లలు, అందులో ఒకరు డారిల్ లెమ్యుల్ లోగడేమో.

డారిల్ తన ఎనిమిదవ యేట నుండి సంపాదించడం మొదలు పెట్టాడు, తనకి లోగడేమో పేరు వాడుకోవడం ఇష్టం ఉండదు. చిన్నప్పటి నుండి వేరే ప్రపంచం లో పెరగాలి , స్వేచ్ఛ గ పెరగాలి అని అనుకునే వాడు . తన పదహారవ యేట ఇంటి నుండి బైటకు వోచేసి తన సొంత తెలివి తో సంపాదన మొదలు పెట్టాడు. తాను మీడియా కి బెల్లం ముక్క లాంటి వాడు. లోగడేమో ప్రిన్స్ గానే కాదు , తన టాలెంట్ కి కూడా డారిల్ కి సోషల్ మీడియా, మీడియా లో ఫాలోయింగ్ ఎక్కువే అని చెప్పుకోవాలి .

లోగడేమో కోటర్స్.....ఏంటి లెమ్యుల్ ఇదీ నిన్ను నేను నీ డ్రీం నీ కంప్లీట్ చేస్కుంటావ్ అని ఇంటి నుండి బైటకు పంపాను ఇలా ఎవరో కూడా తెలియని అమ్మాయి తో రేలషన్ పెట్టుకోవడానికి కాదు..మన రెప్యుటేషన్ ఏంటి ...ఆ ఆమ్మాయి రెప్యుటేషన్ ఏంటి,ఎవరు పడితే వాళ్ళతో ఎఫైర్ పెట్టుకుంటావు అని నేను నీకు పదహారు ఏళ్ళు రాగానే విడిచిపెట్టలేదు డారిల్.

నువ్వు నీ కరీర్ నీ సెట్ చేసుకుంటావు అని వొదిలేసాను.దీన్ని అలుసు గ తీసుకుని చాన్ కార్పొరేషన్ వాళ్ళు బిసినెస్ ని డెవలప్ చేస్కుంటారు. ఆ కొల్లెట్ ని ఫారిన్ నుండి తిస్కోచింది నీకు ఇచ్చి పెళ్లి చేయడానికి...మీ ఇద్దరి మధ్య రిలేషన్ బాగానే వుంది గ వెళ్ళి తనతో ఎఫైర్ పెట్టుకో, తనని పెళ్లి చేస్కో. వాళ్ళకి ఎలాగూ వారసులు లేరు దానికి కూడా నువ్వే ప్రెసిడెంట్ వి అవొచ్చు.

ని టాలెంట్ కి అలంటి ఫామిలీ కావాలి , ఇలా బీద ఆమ్మాయి కాదు. ఇక నువ్వు ఇక్కడే ఉండి మన కంపెనీ వర్క్ చుస్కో, త్వరలో నిన్ను ప్రెసిడెంట్ ని చేస్తాను. నువ్వు ని కాలేజీ అయిపోగానే వోచి లోగడేమో కోటర్స్ లో ని రూమ్ కి షిఫ్ట్ అయిపో.

మానుల్ విసిరేసిన పేపర్స్ చూస్తూ ఓవర్ వెల్మ్ గ ఫీల్ అవుతున్నాడు, డారిల్ టాప్ లెస్ గ హెమ్ నీ హత్తుకున్న ఫోటో, తన మొహాన్ని ఆ టైం లో డారిల్ చూడలేదు కానీ హెమ్ మొహం లో సంతోషం క్లియర్ గ కనిపిస్తుంది ఫోటో లో. కాంటీన్ ఫోటో హెమ్ కనిపించడం లేదు కానీ అది వాళ్ళ ఇద్దరి మధ్య ప్రేమ కి దారితీసిన పిక్చర్. బస్సు దగ్గర ఒకరిని ఒకరు చూసుకుంటూ నవ్వినా ఫోటో ని చూస్తు....నిన్ను బస్సు ఎక్కుతుండగా చూసి రెండు రోజులు అవుతుంది హెమ్ ఎలా ఉన్నవో తెలియదు ఎన్నో రోజులు అవుతున్నట్టు గ వుంది అని హెమ్ మొహాన్ని వేళ్ళతో తడుము కుంటు మనసులో అనుకుంటాడు. కళ్ళలో నీళ్ళు తిరిగిన వాళ్ళ నాన్న కి కన్పించకుండా.

కళ్ళు తుడుచుకుని వెనకకి తిరిగాడు...డడ్ నేను మీకు ఎం చెప్పను నాకు ఇంజనీర్ కావాలని వుంది అని చెప్పను.

నాకు ఇంకా 25 ఇయర్స్ రాలేదు. ఆ లోపు నాకు నచ్చినట్టు గ నేను ఉంటాను. మీరు నాకు ప్రామిస్ చేసారు అప్పటి వరకు నన్ను దిస్తుర్బ్ చేయను అని .

నాకు అవన్నీ అవసరం లేదు డారిల్ నాకు న రెప్యుటేష ,బిజినెస్ మాత్రమే కావాలి.... డోంట్ అర్గుఎ విత్ మీ అండ్ గో ఫ్రొం హియర్.

డారిల్ కోపంగా చేతులు బిగపడుతూ మానుల్ రూమ్ నుండి బైటకు వొచ్చాడు, ఆయితే కెరీర్ ని ఆయినా చూసే చెస్కొ లేదా ఆ అమ్మాయి ని ఆయినా చేస్కో. రెండింటిలో ఏదో ఒకటి చూసే చేస్కుని ఇక్కడ వుండాలా లేదా అని నిర్ణయించుకో లేముల్!!మాటలు గుర్తు రాగానే కళ్ళు మూసి తెరిచాడు డారిల్..

జరిగిన దానిలో తన తప్పేం లేదు, హెమ్ ని కలుస్తాను అని అనుకోలేదు , కలిసిన ప్రతిసారి తనని తాను మరిచి పోయేలా హెమ్ కి దగ్గర అవుతానని అనుకోలేదు. ప్రేమంటే ఇంతేనేమో ఎందుకు దగ్గర చేసి ఎందుకు ప్రాణం పెట్టి ప్రేమించేలా చేస్తుందో తెలియదు, ఎందుకు వొదిలి ఉండలేక నరకం అనుభవించేలా చేస్తుందో తెలియదు.

మా నానమ్మ ప్రేమ ని కూలిపోయే అనుభవించిన బాధ ఇలానే ఉంటుంది కావొచ్చు...మా నాన్న నాకు ఇచ్చిన మాట ప్రకారం నేను నా ఇరవై అయిదవ ఎంత వరకు నచ్చినట్టుగా వుండొచ్చు నేను ఎవరిని ఆయినా ప్రేమించే హక్కు నాకుంది.కానీ తను ఇలా మోసం చేస్తాడు అని అనుకోలేదు నేను.... సారీ హెమ్ !!!అని కల్లు తడ్చుకుంటు మనస్సిన్ లో వున్నా మాస్టర్ రూమ్ వైపు వెళ్ళాడు. తల పట్టుకుని గది లోకి ఎంటర్ అయ్యడు డారిల్.

లోపలి వెళ్ళగానే రూమ్ చాలా నీట్ గ కనిపించింది, వెల్ డిజైన్స్ జపాన్ మార్బుల్ , ,కిటికీలకు బ్రౌన్ కలర్ కర్తాయిన్స్ , తన బెడ్ పైన వైట్ షీట్స్ , నీట్ అండ్ క్లీన్ డోర్ మాట్స్, చెక్కు చెదరని లైబ్రరీ. తన వస్తువులని ఎవరు ముట్టుకోలేదు కానీ ప్రతి రోజు రూమ్ ని క్లీన్ చేస్తూ వుండేవాళ్లు. తన బెడ్ పైనే వున్నా బైక్ రైసింగ్ ఫోటో డారిల్ కోపాన్ని తగ్గించింది.

డారిల్ తన లైబ్రరీ రూమ్ కి వెళ్లి, తనకి చాలా నచ్చిన బుక్ ని తీసాడు. ఒక్కో పేపర్ లో ఒక్కో డిసైన్, తనకి ఇంజనీరింగ్ అంటే చాల ఇష్టం, తాను అనుకున్న ఒక్కో స్క్యూల్ప్ట్యూర్ ని బుక్ లో బ్లూ ప్రింట్ వేసుకున్నాడు. తన వేళ్ళతో బ్లూ ప్రింట్ ని తడుముతూ, ఇంజనీర్స్ గ పేరు తెచ్చుకున్న వాళ్ళని తల్చుకుంటూ వుంటాడు.

డి!!! అమ్మాయి గొంతు వినిపించింది తనకి . ఎస్ కం ఇం నేను స్టడీ రూమ్ లో వున్నాను. స్టెప్స్ సౌండ్ విని గుర్తు తనని గుర్తు పట్టి లోపలికి రమ్మని చెప్పాడు.

ఇది ని ఫేవరెట్ స్క్యూల్ప్ట్యూర్ కదా డారిల్, నువ్వు కట్టబోతున్నావా దీన్ని???

ఎస్ చేస్తాను... నిజామా???

నిజమే??? ఇది మన నానమ్మ డ్రీం కదా , గ్రాన్ పా ని పెళ్లి చేసుకోవడం తో వొదిలేసింది దీన్ని . విల్లు నానమ్మ తో క్లోజ్ గ ఉండటం వల్ల తన ఇష్టాల గురించి అన్ని తెలుసు వీళ్ళకు.

అమ్యుస్మెంట్ పార్క్ కదా దీని పేరు!!!!అవును డయానా!!!

వెనకాలకి తిరిగి తన ఛీరింగ్ స్మైల్ చూసి తనని హత్తుకున్నాడు, నుదిటి పైన ముద్దు పెట్టి ఎలా వున్నావు అని అడిగాడు. నేను బాగానే ఉన్నాను బ్రో అని చెంప పైన ముద్దు పెట్టి తన కళ్ళలోకి చూస్తూ పక్కనే వున్నా సోఫా లో కూర్చుంది .

అవును తనెక్కడ కనిపించడం లేదు, తాను నీలాగే డారిల్ , మన ఇంటి పేరుతో సంబంధం లేకుండా కార్ర్ర్ ని లీడ్ చేయాలి అని అనుకుంటుంది. నువ్వు ఇంట్లో నాన్న కి ఎదురు చెప్పావు కానీ తను అల కాదు మళ్ళి గొడవ పడి వొదిలేసి వెళ్లిపోయింది. మన ఫామిలీ లో ఆడవాళ్లకి బిజినెస్ లో విలువ లేదు అందుకే మన నానమ్మ కూడా తన కలల్ని దూరం చేసుకుంది.

నువ్వు నానమ్మ కోసమే కదా ఈ పార్క్ కట్టాలి అనుకుంటున్నావు.

దనః లేముల్ లోగడేమో !!! డారిల్ రెండొవ చెల్లెలు, ముగ్గురిలో చిన్న అమ్మాయి తను కానీ ఎప్పుడు ఆడపిల్లల ఉండేది కాదు. తన కళల ప్రపంచం వేరు, తనకి కావాలి అన్నది సాధించుకునేది. టామ్ బాయ్ ల పెరిగింది .

డారిల్ కోపాన్ని కాంట్రొల్ చేసుకుంటూ , కనీసం ఎక్కడ వుందో కాల్ ఆయినా చేసి చెప్పిందా. హ!!! చేసింది కానీ ఎక్కడ వుందో చెప్పలేదు. నువ్వు ఇంటికి వొస్తున్నావు అని తెలిసి కాల్ చేసింది బ్రో. శీ ఐస్ మిస్సింగ్ యు!!

ఐ టూ మిస్ హర్!!!

అవును నానమ్మ కోసమే కడుతున్నాను దీన్ని. ఈ ఇయర్ ని గ్రాడ్యుయేషన్ అయిపోతుంది కదా బ్రో. ఇక నువ్వు పార్క్ కట్టడం మొదలు పెట్టు . కంట్రీ లో ఇదే మాస్టర్ పీస్...అవును డయానా, ఇది కంప్లీట్ చేస్తే నానమ్మ కి హ్యాపీ గ ఉంటుంది .

ని గ్రాడ్యుయేషన్ కంప్లీట్ అయ్యాక కూడా నిను కాన్ఫెరెన్స్ వాళ్ళు కోచ్ గ పెట్టాలి అనుకుంటున్నారు అంట. బెటర్ ఏ గ డార్లింగ్ నా స్టడీ తర్వాత కూడా నేను నా చెల్లి కి కాపలా ఉండొచ్చు. కాన్ఫెరెన్స్ ఎలా జరిగింది బ్రో?? బనే జరిగింది.

మ్మ్! చూపు తిప్పుకుంటూ డడ్ ని గ్రాడ్యుయేషన్ కంప్లీషన్ గురించి మాట్లాడటానికి పిలిచాడా అని అడుగుతుంది. లేదు ఒక్కసారి గ డారిల్ మొహం డల్ గ ఆయిపోయింది !!! అమ్మాయి కోసం పిలిచాడా ?? అవును !!! సారీ డి!!! నేను నీకు చెప్పడమే మరిచి పోయాను.నువ్వు ఇంట్లో నుండి వెళ్ళిపోయినప్పటి నుండి డడ్ ని ప్రతి కదలిక ని గమనిస్తూనే వున్నాడు. మీ ఫొటోస్ వెబ్ లో పెట్టింది చెప్పాలి అనుకుని మరిచిపోయాను.సారీ!!! పర్లేదు నేను డడ్ కోపాన్ని తగ్గించగలను.

అసలు మీరు ఇద్దరు ఎక్కడ కలిశారు? ఆ రోజు ని వెనకాల హాల్ వే లో వోచాను కదా ఆ రోజు చుసాను తనని , ఆ తర్వాత జరిగింది అంత నీకు తెలుసు. హ్మ్మ్!!!

డయానా నీకు తెలుసా తను...నేను ఫ్రెండ్ అని చెబుతూ వుండే దాన్ని కదా అదే కార్టూన్ కాంటెస్ట్ లో కలిసింది అన్నాను..తనే ఈ అమ్మాయి.....

డడ్ తనని ఎం చెయ్యడు కదా అని డయానా డల్.గ పేస్ పెట్టింది. డోంట్ వర్రీ డడ్ కి కోపం ఎక్కువే కానీ తనని ఎం చేయడు.డారిల్ కి భయం గ అనిపించింది కానీ తన చెల్లి కి దేర్యం చెప్పాడు.

నేను వోచిన పనినే మరిచి పోయాను రేపు ఎం డ్రెస్ వేస్కుంటావు ?? డారిల్ ని దనః ఆలోచనల నుండి బైటకు తేవడానికి టాపిక్ దివెర్త్ చేసింది డయానా.... రెప ఎందుకు??? అప్పుడే మర్చిపోయావా రేపు సీజిసి మెమోరియల్ డే. అందరం ఫంక్షన్ వెళ్ళాలి డడ్ నిన్ను ఈ శరీ అటెండ్ అవ్వాలి అని చెప్పాడు.

ప్రతి సంవత్సరం మిస్సెస్ ఛాన్ మెమోరియల్ డే నీ గ్రాండ్ గ చేస్తారు. కంట్రీ లో వున్నా బిసినెస్ మెన్స్ అందరు అట్టెండ్ అవుతారు.

హాయ్ రీడర్స్!!! మీకు నా కొత్త కథ నచుతుంది అని అనుకుంటున్నాను... కామెంట్ రూపం లో మే ఒపీనియన్ ని చెప్పండి...ప్లీజ్ ఫాలో చేయండి...


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Drama