Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

రంబుల్

రంబుల్

10 mins
367


బెంగళూరులోని నేషనల్ ఇన్స్టిట్యూట్ ఆఫ్ మెంటల్ హెల్త్ న్యూరో-సైన్స్ (నిమ్హాన్స్) లో న్యూరాలజిస్ట్ మరియు ప్రొఫెసర్ డాక్టర్ అనువిష్ణు, అంటెరోగ్రేడ్ అమ్నీసియా గురించి పరిశోధన చేస్తున్నారు, అబీనేష్ అనే రోగి సహాయంతో


 అదే సమయంలో, అనువిష్ణు విద్యార్థులలో ఒకరైన అంజలి (బ్రాహ్మణ నేపథ్యం నుండి) కూడా మానవ మెదడు వ్యవస్థ గురించి ఒక ప్రాజెక్ట్ చేయడానికి ఆసక్తిగా ఉన్నారు.



 ఆ సమయంలో, అనువిష్ణు అబినేష్ నివేదికలను అధ్యయనం చేయడాన్ని ఆమె చూస్తుంది.



 "సర్. అతను ఎవరు?" అని అడిగారు అంజలి.



 "అతను మేజర్ అబీనేష్, అంజలి. ఇండియన్ ఆర్మీకి చెందిన అధికారి" అనువిష్ణు అన్నారు.



 "మీరు అతని గురించి ఎందుకు చదువుతున్నారు సార్?" అని అడిగారు అంజలి.



 "అతను ఇక్కడ ప్రవేశం పొందాడు, మా. ఈ వ్యక్తి యాంటీరోగ్రేడ్ స్మృతితో బాధపడుతున్నాడు. దీనికి కారణం దారుణమైన హిట్, అతను తలలో బాధపడ్డాడు" అని అనువిష్ణు చెప్పారు.



 "సర్. యాంటెరోగ్రేడ్ స్మృతి అంటే ఏమిటి? రోగికి ఎందుకు జరుగుతుంది?" అని అడిగారు అంజలి.



 "ఇది స్మృతికి కారణమైన సంఘటన తర్వాత క్రొత్త జ్ఞాపకాలను సృష్టించగల సామర్థ్యాన్ని కోల్పోవడం, ఇటీవలి గతాన్ని గుర్తుకు తెచ్చుకోవటానికి పాక్షిక లేదా పూర్తి అసమర్థతకు దారితీస్తుంది, అయితే సంఘటనకు ముందు నుండి దీర్ఘకాలిక జ్ఞాపకాలు చెక్కుచెదరకుండా ఉంటాయి. ఇది తిరోగమనానికి విరుద్ధంగా స్మృతి, సంఘటనకు ముందు సృష్టించబడిన జ్ఞాపకాలు పోగొట్టుకుంటాయి, కొత్త జ్ఞాపకాలు ఇంకా సృష్టించబడతాయి. రెండూ ఒకే రోగిలో కలిసి సంభవిస్తాయి. పెద్ద మొత్తంలో, యాంటీరోగ్రేడ్ స్మృతి ఒక మర్మమైన రోగంగా మిగిలిపోయింది ఎందుకంటే జ్ఞాపకాలను నిల్వ చేసే ఖచ్చితమైన విధానం ఇంకా సరిగ్గా లేదు అర్ధమయినప్పటికీ, పాల్గొన్న ప్రాంతాలు టెంపోరల్ కార్టెక్స్‌లో, ముఖ్యంగా హిప్పోకాంపస్ మరియు సమీప సబ్‌కార్టికల్ ప్రాంతాలలో కొన్ని సైట్లు అని తెలిసినప్పటికీ "అనువిష్ణు అన్నారు.



 "సర్. ఈ ప్రత్యేక వ్యాధి యొక్క లక్షణాలు ఏమైనా ఉన్నాయా?" అని అడిగారు అంజలి.



 అనువిష్ను ఆమె ఇలా సమాధానమిస్తూ, "యాంటెరోగ్రేడ్ అమ్నెసిక్ సిండ్రోమ్స్ ఉన్నవారు విస్తృతంగా వివిధ రకాల మతిమరుపులతో ఉండవచ్చు. తీవ్రమైన కేసులతో ఉన్న కొంతమంది యాంటీరోగ్రేడ్ మరియు రెట్రోగ్రేడ్ స్మృతి యొక్క మిశ్రమ రూపాన్ని కలిగి ఉంటారు, దీనిని కొన్నిసార్లు గ్లోబల్ అమ్నీసియా అని పిలుస్తారు.



 Drug షధ ప్రేరిత స్మృతి విషయంలో, ఇది స్వల్పకాలికంగా ఉండవచ్చు మరియు రోగులు దాని నుండి కోలుకోవచ్చు. మరొక సందర్భంలో, 1970 ల ప్రారంభం నుండి విస్తృతంగా అధ్యయనం చేయబడిన, రోగులకు తరచుగా శాశ్వత నష్టం జరుగుతుంది, అయినప్పటికీ పాథోఫిజియాలజీ యొక్క స్వభావాన్ని బట్టి కొంత కోలుకోవడం సాధ్యమవుతుంది. సాధారణంగా, నేర్చుకోవటానికి కొంత సామర్థ్యం మిగిలి ఉంటుంది, అయినప్పటికీ ఇది చాలా ప్రాథమికమైనది. స్వచ్ఛమైన యాంటీరోగ్రేడ్ స్మృతి కేసులలో, రోగులు గాయానికి ముందు జరిగిన సంఘటనల జ్ఞాపకాలు కలిగి ఉంటారు, కాని రోజువారీ సమాచారం లేదా గాయం సంభవించిన తర్వాత వారికి అందించిన కొత్త వాస్తవాలను గుర్తుకు తెచ్చుకోలేరు.



 యాంటెరోగ్రేడ్ స్మృతి యొక్క చాలా సందర్భాలలో, రోగులు డిక్లరేటివ్ మెమరీని లేదా వాస్తవాలను గుర్తుకు తెచ్చుకుంటారు, కాని అవి నాన్డెక్లేరేటివ్ మెమరీని కలిగి ఉంటాయి, వీటిని తరచుగా ప్రొసీజరల్ మెమరీ అని పిలుస్తారు. ఉదాహరణకు, వారు గుర్తుంచుకోగలుగుతారు మరియు కొన్ని సందర్భాల్లో ఫోన్‌లో మాట్లాడటం లేదా సైకిల్ తొక్కడం వంటి పనులను ఎలా చేయాలో నేర్చుకుంటారు, కాని వారు ఆ రోజు ముందు భోజనం కోసం తిన్నది గుర్తులేకపోవచ్చు. విస్తృతంగా అధ్యయనం చేసిన యాంటీరోగ్రేడ్ అమ్నిసియాక్ రోగి, H.M. అనే సంకేతనామం, అతని స్మృతి కొత్త డిక్లరేటివ్ సమాచారాన్ని నేర్చుకోకుండా అడ్డుకున్నప్పటికీ, విధానంలో మెమరీ ఏకీకరణ ఇప్పటికీ సాధ్యమేనని, శక్తిలో తీవ్రంగా తగ్గినప్పటికీ. అతను, యాంటీరోగ్రేడ్ స్మృతి ఉన్న ఇతర రోగులతో పాటు, రోజుకు రోజు పూర్తి చేయడానికి అదే చిట్టడవిని ఇచ్చారు. ముందు రోజు చిట్టడవిని పూర్తి చేసిన జ్ఞాపకం లేనప్పటికీ, అదే చిట్టడవిని పూర్తి చేసి, అంతకు మించి పూర్తిచేసే అపస్మారక అభ్యాసం తదుపరి ప్రయత్నాలలో దాన్ని పూర్తి చేయడానికి అవసరమైన సమయాన్ని తగ్గించింది. ఈ ఫలితాల నుండి, కార్కిన్ మరియు ఇతరులు. డిక్లరేటివ్ మెమరీ లేనప్పటికీ (అనగా చిట్టడవిని పూర్తిచేసే జ్ఞాపకశక్తి లేదు), రోగులకు ఇప్పటికీ పని చేసే విధానపరమైన జ్ఞాపకశక్తి ఉంది (అభ్యాసం ద్వారా తెలియకుండానే నేర్చుకోవడం). మెదడులోని వివిధ ప్రాంతాలలో డిక్లరేటివ్ మరియు ప్రొసీజరల్ మెమరీ ఏకీకృతం అవుతుందనే భావనకు ఇది మద్దతు ఇస్తుంది. అదనంగా, రోగులకు వస్తువులను సమర్పించిన తాత్కాలిక సందర్భాన్ని గుర్తుంచుకునే సామర్థ్యం తగ్గిపోతుంది. సెమాంటిక్ లెర్నింగ్ ఎబిలిటీ (క్రింద వివరించిన) లోటు కంటే తాత్కాలిక కాంటెక్స్ట్ మెమరీలో లోటు చాలా ముఖ్యమైనదని కొందరు రచయితలు పేర్కొన్నారు.



 "సర్. చికిత్సా పద్ధతులను ఉపయోగించి ఒక వ్యక్తి తన జ్ఞాపకాలను తిరిగి పుంజుకునే అవకాశం ఉందా?" అని అడిగారు అంజలి.



 అనువిష్ణు ఆమెతో, "అమ్నీసియా మెదడు దెబ్బతినడం వల్ల సంభవిస్తుంది. ప్రస్తుతం స్మృతిని తప్పనిసరిగా నయం చేసే చికిత్సలు లేవు, కానీ బదులుగా చికిత్సలు కండిషన్ మేనేజ్‌మెంట్‌పై దృష్టి పెడతాయి. చికిత్స జీవిత నాణ్యతను మెరుగుపరచడంలో సహాయపడే చికిత్సలు మరియు పద్ధతులపై దృష్టి పెడుతుంది. ఎంపికలు:



 విటమిన్ బి 1 మందులు, లోపం విషయంలో



 వృత్తి చికిత్స



 మెమరీ శిక్షణ



 రిమైండర్ అనువర్తనాలు వంటి సాంకేతిక సహాయం. స్మృతి చికిత్సకు ప్రస్తుతం ఎఫ్‌డిఎ-ఆమోదించిన మందులు లేవు "అని అనువిష్ణు అన్నారు. అంజలి అతనిని చూసి మెరిసిపోయాడు.



 అతను ఇంకా ఇలా అన్నాడు, "ఒక విచిత్రం ఏమిటంటే, ప్రతి 15 నుండి 20 నిమిషాల తర్వాత వ్యక్తి తన పాత జ్ఞాపకాలను గుర్తుంచుకుంటాడు."



 ఆకట్టుకున్న అంజలి, అబినేష్ వెనుక పడుకున్న నేపథ్యం మరియు ఆసక్తికరమైన కేసును దర్యాప్తు చేయాలని కోరుకుంటాడు. అందువల్ల, అతని రికార్డులు ఇవ్వమని ఆమె అతన్ని అడుగుతుంది, దానికి అనువిష్ణు నిరాకరించి, నిర్బంధిస్తాడు. అప్పటి నుండి, అతని రికార్డులు ప్రస్తుతం నేర పరిశోధనలో ఉన్నాయి.



 ఇప్పుడు, అబీనేష్ పరిచయం. అతను ఒక వైద్యుడిని దారుణంగా హత్య చేస్తాడు. అతను మనిషి యొక్క తక్షణ చిత్రాన్ని తీసుకుంటాడు మరియు దానిపై "పూర్తయింది" అని వ్రాస్తాడు. అప్పటి నుండి, అతను యాంటీరోగ్రేడ్ స్మృతిని కలిగి ఉన్నాడు మరియు ప్రతి 15 నిమిషాలకు అతను తన చక్రాల తరువాత తన కంప్యూటర్ల ద్వారా ఛాయాచిత్రాలు, గమనికలు మరియు పదాల వ్యవస్థను ఉపయోగిస్తాడు.



 అబినేష్ చివరికి తన కుటుంబం మరణానికి ప్రతీకారం తీర్చుకుంటాడు మరియు అతను కుటుంబాన్ని క్రమపద్ధతిలో చంపేస్తున్నాడు. అతని ప్రధాన లక్ష్యం డాక్టర్ వరదరాజన్ మరియు ప్రముఖ మెడికల్ మాఫియా నాయకుడు, బెంగళూరులోని అశోక్ చక్రవర్తి.



 ఇంతలో, సీరియల్ హత్యల కేసులో బెంగళూరు ఎసిపి సౌఖత్ అలీ అబీనేష్ ను తన ఇంటికి తీసుకువెళతాడు. కానీ, అతను అప్పటికే ఆ స్థలం నుండి బయలుదేరాడు. ఏదేమైనా, వాస్తవం ఏమిటంటే, అతను తన ఇంటిని లాక్ చేయడం మరచిపోయాడు మరియు అలాంటివాటిని విడిచిపెట్టాడు.



 అబీనేష్ లేకపోవడాన్ని ఒక ప్రయోజనంగా తీసుకొని, సౌఖత్ తన ఇంటి చుట్టూ వెతకాలని నిర్ణయించుకుంటాడు. అక్కడ, అతను 2018 మరియు 2019 నాటి రెండు సంఘటనలను వివరించిన రెండు డైరీలను గమనించాడు. ACP సౌఖత్ 2018 డైరీని చదవడం ప్రారంభిస్తాడు.



 అబీనేష్ బ్రాహ్మణులతో నిండిన ధనిక కుటుంబంలో జన్మించాడు. అతని పూర్వీకులు (ముత్తాత నుండి తండ్రి వరకు) సుప్రీం మరియు హైకోర్టులలో పనిచేసే విజయవంతమైన న్యాయవాదులు. వారి కుటుంబం బెంగళూరులోని చిక్మగళూరులో స్థిరపడింది. అయినప్పటికీ, అబినేష్ లాయర్‌ను తన వృత్తిగా తీసుకోవటానికి ఆసక్తి చూపలేదు మరియు బదులుగా భారత సైన్యంలో చేరాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. ఎందుకంటే, అది అతని కల.



 భారత సైన్యంలో శిక్షణ పొందిన తరువాత, కాశ్మీర్ సరిహద్దుల్లో రెండేళ్లు పనిచేశారు. తరువాత, అతను తన కుటుంబంతో కొంత సమయం గడపడానికి కొద్దిసేపు సెలవు కోసం చిక్మగళూరుకు తిరిగి వచ్చాడు.



 వారందరూ జోగ్ ఫాల్స్, కృష్ణరాజసాగర్ ఆనకట్ట మరియు కూర్గ్ జిల్లాకు ఐదు రోజుల పర్యటనగా వెళుతున్నారు. డైరీ ముగింపులో, అబీనేష్ తన తండ్రి పుట్టినరోజును వారి ఇంట్లో జరుపుకోవడం గురించి ప్రస్తావించారు (ట్రిప్ నుండి తిరిగి వచ్చిన తరువాత).



 సౌఖత్ 2019 డైరీని చదవబోతున్నప్పుడు, అబీనేష్ తిరిగి తన ఇంటికి వస్తాడు (అది గుర్తుంచుకొని, అతను తన ఇంటిని లాక్ చేయలేదు). సౌఖత్ ని చూసిన అబీనేష్ అపస్మారక స్థితిలో తీవ్రంగా కొట్టాడు. తరువాత, అతన్ని కుర్చీతో కట్టివేస్తాడు. అశోక్ గౌరవ అతిథిగా ఉన్న పాఠశాల కార్యక్రమంలో అతను అశోక్-డాక్టర్ వరదరాజన్‌ను గుర్తించాడు. అబినేష్ అశోక్-వరదరాజన్ చిత్రాలను తీశాడు మరియు వారిద్దరినీ చంపాలని నిర్ణయించుకుంటాడు.



 అదే రోజు సాయంత్రం, అబినేష్ అశోక్ యొక్క కోడిపందాలలో ఒకరిని పొరపాటున దాడి చేసి చంపేస్తాడు. దాడి నుండి బెదిరింపు మరియు సంఘటన గురించి గుర్తుకు తెచ్చుకోకపోవడం అశోక్ తన ఇంటి చుట్టూ సాయుధ కోడిపందాలతో తనను తాను సురక్షితంగా చేసుకోవడానికి చేస్తుంది.



 తనను చంపడానికి ప్రయత్నించిన శత్రువును కనిపెట్టమని అతను తన అనుచరుడిని అడుగుతాడు. ఇంకా, అతను తన శత్రుత్వాలపై నిఘా ఉంచమని అడుగుతాడు. అయినప్పటికీ, అతను తన వ్యాపార శత్రుత్వాలు చాలా దాడుల వెనుక లేవని తెలుసుకుని విసుగు చెందాడు.



 ఈలోగా, అంజలి అబినేష్ ఇంటిని సందర్శించి, సౌఖత్ అలీని కొట్టి, బంధిస్తాడు. రెండు డైరీలను కనుగొన్న తరువాత, ఆమె ACP ని విడిపిస్తుంది. అశోక్, వరదరాజన్ అబినేష్ ప్రధాన లక్ష్యాలు అని కూడా ఆమె కనుగొంది. అబీనేష్ తెలిసిన సీరియల్ హంతకుడు అని సౌఖత్ చెబుతాడు.



 అబినేష్ అకస్మాత్తుగా వస్తాడు. అతను వారిద్దరినీ గుర్తుపట్టలేదు మరియు వారిని వెంబడిస్తాడు. ACP అనుకోకుండా ఒక చెట్టుపైకి వచ్చి మూర్ఛపోతాడు, అంజలి కేవలం ఏకాంత భూగర్భ శిబిరంలోకి వెళుతుంది.



 అశోక్ ప్రమాదంలో ఉన్నాడని నమ్ముతూ, ఆమె దాని గురించి హెచ్చరిస్తుంది. అతన్ని చంపడానికి అతను అబి ఇంటికి వస్తాడు. భారతదేశంలో వైద్య నేరాలు మరియు ఉగ్రవాదం గురించి పరిశోధన చేసిన అబినేష్ కంప్యూటర్‌ను అతని అనుచరుడు తెరుస్తాడు. ఇవి కాకుండా, వారు కొన్ని ఛాయాచిత్రాలను మరియు పదాలను గమనిస్తారు. వారు దానిని తొలగిస్తారు. తనతో తిరిగి కనెక్ట్ అయ్యే ఏదైనా జాడను తుడిచిపెట్టడం ద్వారా అబినేష్‌ను తటస్థీకరించినందుకు సంతృప్తి చెందిన అశోక్ వెళ్లిపోయాడు



 ఇంతలో, అంజలి అశోక్‌ను హెచ్చరించాడని మరియు ఆమెను చంపడానికి ఆమె వసతి గృహానికి వెళుతున్నాడని అబినేష్ తెలుసుకుంటాడు, కాని అంజలి పోలీసులను పిలుస్తాడు మరియు అబీనేష్ అరెస్టు చేయబడ్డాడు.



 తిరిగి వసతి గృహంలో, అంజలి డైరీలను చదువుతుంది. 2019 డైరీ తన సెలవులో తన కుటుంబంతో ఒక నెల పాటు అబీనేష్ చేసిన సంతోషకరమైన ప్రయాణం గురించి వెల్లడించింది. డైరీ నుండి ఉదా: తన తల్లికి ఆహారం వండటం, నినాదాలు చెప్పడం, సూర్య నమస్కారం చేయడం (బ్రాహ్మణ ఇంట్లో సాధారణం), గరుడ సాహిత్యం చదవడం, తన తండ్రితో సామాజిక సేవ చేయడం మరియు అనాథాశ్రమ ట్రస్టులలో పిల్లలకు సహాయాన్ని నిరూపించడం.



 అదనంగా, అతను తన చెల్లెలు, త్రయంభ మరియు సోదరుడు తేజస్ పట్ల ఉన్న అపారమైన ప్రేమ మరియు ఆప్యాయత గురించి మరింత ప్రస్తావించాడు. కుటుంబం యొక్క సంతోషకరమైన క్షణాలతో, అది అకస్మాత్తుగా ముగిసింది.



 అంజలి కేడ్ గురించి మరింత దర్యాప్తు చేయాలని నిర్ణయించుకుంటాడు మరియు ఇన్స్పెక్టర్ నరేష్ను కలుస్తాడు, దీని పేరు 2019 డైరీల యొక్క కొన్ని పేజీలలో అబీనేష్ చేత ఆవిష్కరించబడింది.



 అక్కడ ఎవరికీ ఇది తెరవవద్దని నరేష్ అంజలిని అభ్యర్థిస్తాడు. అబినేష్ జీవితంలో జరిగిన మరిన్ని సంఘటనలను ఆమె తెరుస్తుంది. అబీనేష్, తేజస్ (ఒక మ్యూజిక్ షో కోసం) మరియు అతని తండ్రి బెంగళూరులోని అత్యంత ప్రాచుర్యం పొందిన అనాథాశ్రమాన్ని సందర్శించారు (వీరికి వారు చాలా సంవత్సరాలుగా ఉపశమనం ఇస్తున్నారు).



 ట్రస్ట్‌లో ఆనందించిన తరువాత, వారు తిరిగి ఇంటికి వచ్చారు. కానీ, వారు వెళ్తున్నప్పుడు, అబినేష్ కొద్దిమంది చిన్న పిల్లలను చూస్తాడు, కొంతమంది కోడిపందాలు ఆసుపత్రికి (వరదరాజన్) తీసుకెళ్ళి వారిని రక్షించాడు.



 పిల్లలలో ఒకరు అతనితో, "వారి అవయవాలను పొందడానికి కిడ్నాప్ చేయబడ్డారు, లాభం కోసం అమ్ముతారు." ఈ రకమైన అక్రమ వ్యాపారాలకు కారణమైన వరదరాజన్ మరియు అశోక్ పేరును ఆయన ఆవిష్కరించారు.



 కోపంగా, అబీనేష్ తండ్రి మరియు అతనే భారతదేశ వైద్య వ్యవస్థ గురించి అధ్యయనం చేయాలని నిర్ణయించుకుంటారు.



 చదివిన తరువాత, అబీనేష్ మరియు అతని తండ్రి విశ్లేషించారు, "భారతదేశంలో, చాలా మంది వైద్య నిపుణులు తప్పుడు వైద్య ధృవీకరణ పత్రం జారీ చేయడం, అనవసరమైన బిల్లింగ్, రోగులకు నమూనా drugs షధాలను అమ్మడం మొదలైన కార్యకలాపాలలో పాల్గొంటారు. ఈ కార్యకలాపాలు కొన్ని చిన్నవి నేరాలు, కానీ వ్యూహాత్మకంగా నేరం చేయాలనే మనస్తత్వం ఉన్న కొంతమంది బాగా ప్రాక్టీస్ చేసిన వైద్యులు శిక్షల నుండి తప్పించుకోవడానికి వారికి సహాయపడతారు, ఎటువంటి అర్హత లేకుండా medicine షధం అభ్యసించడం మరియు నకిలీని ఉపయోగించడం ద్వారా కొన్ని కార్యకలాపాలను నిర్వహించడానికి డబ్బు సంపాదించే ఉద్దేశ్యంతో స్వచ్ఛందంగా పాల్గొంటారు. సంబంధిత కోర్సును పూర్తి చేసిన సర్టిఫికేట్ (ఈ వ్యక్తులను క్వాకరీ అని పిలుస్తారు), గర్భస్రావం ఒక సాధారణ పదంగా చెప్పవచ్చు, కాని ఆడపిల్లల భ్రూణహత్యను వైద్య పదంగా ప్రత్యేకంగా ఆడపిల్లల కోసం చేసినప్పుడు, హత్యతో కలిపి అవయవ వ్యాపారం తీవ్రమైన నేరాలకు లోనవుతుంది.



 అబీనేశ్ తండ్రి భారతదేశంలో వైద్య నేరాల గురించి బెంగళూరు హైకోర్టులో కేసు వేశారు. ముఖ్యంగా డాక్టర్ వరదరాజన్, అశోక్ చక్రవర్తికి వ్యతిరేకంగా. వారు వారిపై ఆధారాలు సేకరించడం ప్రారంభిస్తారు.



 వీరితో పాటు, డాక్టర్ వరదరాజన్ మరియు అశోక్ చేసిన నేరాల గురించి అబీనేష్ కొన్ని సాక్ష్యాలను ఒక కంప్యూటర్‌లో భద్రపరుస్తాడు (ఇది అశోక్ నాశనం చేసింది).



 అయితే, ఈ కేసు గురించి బెదిరింపులకు గురైన అశోక్, అబినేష్ కుటుంబం మొత్తాన్ని చంపమని వరదరాజన్‌ను పట్టుబట్టాడు. అందువల్ల, వారు తమ వ్యాపారాన్ని ఎటువంటి బెదిరింపులు లేకుండా కొనసాగించవచ్చు.



 అబీనేష్ బయటికి వెళ్ళగా, వరదరాజన్ మరియు అతని అనుచరుడు వచ్చి అబినేష్ తల్లిదండ్రులను పొడిచి చంపారు. వారు తేజస్ మరియు త్రయంభాలను చంపబోతున్నప్పుడు, అబీనేష్ ఇంటి లోపలికి వస్తాడు.



 తన రాక గురించి హెచ్చరించిన అశోక్ ఒక వైద్యుడిని (వారితో వచ్చాడు మరియు ప్రారంభంలో అబీనేష్ చేత చంపబడ్డాడు) తనను దాచమని మరియు కొట్టమని అడుగుతాడు. అబినేష్ ఇంటి లోపలికి ప్రవేశించగానే డాక్టర్ కాలుకు తగిలింది. దీని తరువాత, అశోక్ అతనిని ఇనుప రాడ్తో తలపై కొట్టాడు, అది అతనిని అయోమయానికి గురిచేస్తుంది మరియు అతన్ని నేలకు తీసుకురావడానికి తగినంతగా మళ్ళీ తలపై కొట్టబడుతుంది.



 తీవ్రంగా గాయపడిన సంజయ్ యొక్క చివరి దృష్టి ఏమిటంటే, అశోక్ తన సోదరుడు మరియు సోదరిని ఐరన్ రాడ్తో దారుణంగా హత్య చేయడాన్ని సాక్ష్యమివ్వడం. అలా కాకుండా, స్పృహ కోల్పోయే ముందు అశోక్ అదే ఆయుధంతో తన ముఖాన్ని మళ్ళీ దారుణంగా కొట్టాడు.



 ఆ సమయంలో, అబీనేష్ కుటుంబాన్ని కలవడానికి నరేష్ వచ్చాడు. కానీ, అశోక్‌ను చూసిన తర్వాత దాక్కున్నాడు. తరువాత, అతను అబీనేష్ కుటుంబాన్ని రక్షించాడు. కానీ, అబీనేష్ తప్ప అందరూ దారుణమైన దాడితో మరణించారు.



 ఇప్పుడు నిజం గురించి తెలుసుకున్న అంజలి, అబీనేష్ (ఆర్మీ మ్యాన్‌గా తన వృత్తి కారణంగా విడుదల అవుతాడు) ను ఆసుపత్రిలో కనుగొని అతనికి నిజం చెబుతాడు. అతను కోపంతో ఎగిరిపోతాడు మరియు అతన్ని అశోక్ వద్దకు నడిపించమని ఆమె చెబుతుంది. ఇంతలో, సౌఖత్ ఆసుపత్రిలో స్పృహ తిరిగి, తిరిగి తన విధికి వస్తాడు.



 అతను తన అధీనంలో ఉన్నవారిని అబీనేష్ కోసం వెతకాలని ఆదేశిస్తాడు మరియు అతని ఫోటోను వారికి ఇస్తాడు. ఒక వైపు అతన్ని పోలీసులు వెంబడిస్తారు. మరొక వైపు, అతన్ని అశోక్ యొక్క అనుచరుడు వెంబడిస్తాడు.



 ఇది తెలుసుకున్న అంజలి అబీనేశ్‌కు ఈ విషయం తెలియజేస్తుంది మరియు ఇద్దరూ కొన్ని రోజులు దాచడానికి నిర్ణయించుకుంటారు. ఇకపై అంజలి, తన కుటుంబ సహాయంతో అబీనేష్ ను తన స్వస్థలమైన మాండ్యకు కాపాడటానికి తీసుకువెళతాడు.



 అబీనేష్ తన కుటుంబం యొక్క ఆతిథ్యాన్ని చూస్తాడు మరియు వారి అపారమైన ఆప్యాయతతో మునిగిపోతాడు. అదనంగా, అతను తన కుటుంబంతో గడిపిన స్వర్ణ కాలం యొక్క పాత జ్ఞాపకాలను గుర్తుంచుకోవడం ప్రారంభిస్తాడు.



 ఈ కాలంలో, అబీనేష్ మరియు అంజలి ఒకరినొకరు ప్రేమిస్తారు మరియు మానసికంగా జతచేయబడతారు. వారు మరింత, సన్నిహితంగా పెరిగారు.



 ఇంతలో, అశోక్ తన కళాశాలలో అబీనేష్ ఆచూకీ తెలుసుకోవడానికి అంజలి ఇనార్డర్‌ను కలవడానికి ప్రయత్నిస్తాడు. అది తెలుసుకుని, ఆమె తన స్వస్థలమైన మాండ్యాకు వెళ్లింది, అతను తన కోడిపందాల సమూహాన్ని ఆ ప్రదేశానికి వెళ్తాడు.



 అబినేష్ స్థానాన్ని చెప్పమని అతను ఆమెను బలవంతం చేస్తాడు. అబద్ధం చెప్పడం ద్వారా అతని స్థానం గురించి అంగీకరించడానికి ఆమె నిరాకరించింది. కానీ, అతను ఆమెకు చెబుతాడు, అది అతనికి తెలుసు, ఆమె అతన్ని ఒక ఆసుపత్రిలో కలుసుకుంది.



 అబినేష్ ఆమెను రక్షించడానికి వస్తాడని ఆశతో అతను ఆమెను అపహరించాడు. అయినప్పటికీ, వారు కదలబోతున్న తరుణంలో, అబీనేష్ సమయానికి చేరుకుంటాడు.



 అశోక్ అంజలి జుట్టును ఒక పట్టుతో తాకడం చూసినప్పుడు, అతను తన సోదరుడు మరియు సోదరిని కూడా అదే స్థితిలో ఎలా పట్టుకున్నాడో గుర్తుకు వస్తాడు.



 కోపంతో ఆగ్రహించిన అతను తన గూండాలను కొట్టాడు మరియు అశోక్‌ను కిడ్నాప్ చేసి భూగర్భ శిబిరానికి తీసుకువెళతాడు. తన ఫోన్ ద్వారా వరదరాజన్‌ను సంప్రదించి వారి స్థలానికి రమ్మని కోరతాడు.



 అక్కడ అబీనేశ్, అంజలి దాక్కుంటారు. వరదరాజన్ వచ్చిన తరువాత, అబీనేష్ అతన్ని కొట్టి కట్టాడు. అయినప్పటికీ, అతను అబీనేష్‌తో, "అతను సందేశాన్ని నమ్మడం మూర్ఖుడు కాదు. అందువల్ల, అతను సౌఖత్‌ను కూడా తనతో తీసుకువచ్చాడు."



 ఇది విన్న అబీనేష్ వరదరాజన్‌ను తుపాకీతో బెదిరించాడు మరియు సౌఖత్ అలీ ఆ ప్రదేశంలోకి ప్రవేశిస్తాడు.



 అక్కడ, వరదరాజన్ మరియు అశోక్ అబినేష్ చనిపోయినవారిని కాల్చమని సౌఖత్ ను అడుగుతారు, ఇద్దరూ నవ్వుతారు.



 సౌఖత్ బదులుగా వరదరాజన్ మరియు అశోక్లను అరెస్ట్ చేస్తాడు. వారిని కోర్టులో హాజరుపరుస్తారు. అక్కడ, వరదన్ యొక్క న్యాయవాది, "ఎటువంటి కారణాల వల్ల వారిని అనవసరంగా అరెస్టు చేశారు" అని వాదించారు.



 ఏదేమైనా, పబ్లిక్ ప్రాసిక్యూటర్ ఆబ్జెక్ట్ చేసి, "ఈ ఇద్దరు నేరస్థులను వైద్య నేరాలు, అక్రమ వైద్య విధానాలు మరియు నకిలీ వైద్య ధృవీకరణ పత్రాల కారణంతో అరెస్టు చేశారు" అని చెబుతుంది.



 వరదరాజన్ మరియు అశోక్ సాక్ష్యాలను అడిగినప్పుడు మరియు "ఆధారాలు లేవు" అని నమ్మకంగా చెప్పినప్పుడు, అబీనేష్ న్యాయమూర్తికి పెన్‌డ్రైవ్‌ను అప్పగించాడు.



 అబినేష్ మరియు అంజలి వరదన్ వైపు చూస్తున్నారు, అపారమైన నవ్వుతో, సౌఖత్ అలీ తన ఆసుపత్రులలో జరిగిన సంఘటనలను గుర్తుచేసుకున్నాడు.



 ఆ విషయం తెలుసుకున్న సౌఖత్ నయమయ్యాడు, అబీనేష్ తనను కలవడానికి వెళ్లి తాను ఎందుకు హత్యలు చేస్తున్నాడో చెప్పాడు. "అతను తన నేరాలను ఒప్పుకోవటానికి వరదాన్ మరియు అశోక్లను కిడ్నాప్ చేయాలని యోచిస్తున్నాడు. అప్పటి నుండి, అతను సేకరించిన సాక్ష్యాలను మరియు ఛాయాచిత్రాలను తగలబెట్టాడు, అతను సేకరించిన మరియు కంప్యూటర్లో ఉంచాడు" అని అతను సౌఖత్కు చెబుతాడు.



 అయినప్పటికీ, అతని ఆశ్చర్యానికి, సౌఖత్ అతనికి పెండ్రైవ్ ఇచ్చాడు, "అతను ఆ పత్రాన్ని అప్‌లోడ్ చేసాడు మరియు సాక్ష్యాల చరిత్రను కూడా చూడలేదు."



 మెడికల్ నేరాల కేసు చరిత్ర మరియు దాని మధ్య ఉన్న సంబంధాలు, వరదన్ మరియు అశోక్ గురించి అబీనేష్ సౌఖత్కు వివరించారు. సౌఖత్ యొక్క కొంతమంది సబార్డినేట్లు వరదన్ యొక్క పేరోల్ కింద ఉన్నందున, అతను అబీనేష్ను పట్టుకోవటానికి వారిని మళ్లించి, ఇద్దరిని అరెస్టు చేశాడు.



 ఇప్పుడు, సాక్ష్యాలు వర్దరాజన్ మరియు అశోక్‌లకు వ్యతిరేకంగా ఉన్నాయి. ఆర్గాన్ ట్రాఫికింగ్, నకిలీ మెడికల్ సర్టిఫికెట్లు, డ్రగ్స్ ట్రాఫికింగ్ మరియు ఫెటస్ ట్రేడ్స్ వంటి అనేక చట్టవిరుద్ధ కార్యకలాపాలకు పాల్పడినందుకు వారికి జీవిత ఖైదు విధించబడుతుంది.



 అప్పటి నుండి, సాక్ష్యాలు అబినేష్కు అనుకూలంగా ఉన్నాయని నిరూపించబడింది (అతని హత్యల గురించి వాదించినప్పుడు) అతనిపై అభియోగాలు మోపబడవు. అప్పటి నుండి, అతను యాంటెరోగ్రేడ్ అమ్నీసియాతో బాధపడుతున్న రోగి.



 ఈ కేసు విజయానికి కారణం గురించి మీడియా అబినేష్‌ను అడిగినప్పుడు, "అతని తండ్రి ఏకైక కారణం మరియు అతను తన కోరికను నెరవేర్చాడు. అంతేకాకుండా, ఈ కేసులో తనకు సహాయం చేసినందుకు సౌఖత్‌కు ఘనత ఇచ్చాడు."



 ఇంకా, వారు వైద్య నేరాల గురించి అడిగినప్పుడు, "ప్రజలు గ్రహించాలి, ఏది మంచిది మరియు ఏది చెడ్డది. వారు ఇంకా, స్వార్థ ప్రపంచం గురించి తెలుసుకోవాలి. ప్రతి రంగాలలో (ప్రాధమిక నుండి సేవా రంగం వరకు) డబ్బు ఆధిపత్యం చెలాయిస్తుంది. , ఈ సమస్యల గురించి మాకు తెలుసు, వర్దరాజన్ మరియు అశోక్ వంటి వ్యక్తులు చట్టవిరుద్ధమైన కార్యకలాపాల ద్వారా లాభాలను ఆర్జిస్తారు. ఇది భారతదేశంలోనే కాదు, కానీ ఇది మొత్తం ప్రపంచానికి సాధారణం. ఇకనుండి జాగ్రత్తగా మరియు అప్రమత్తంగా ఉండండి. "



 అతను అంజలితో కలిసి కోర్టు నుండి నిష్క్రమించాడు. దీనికి ముందు, వరదన్ మరియు అశోక్లను చంపడానికి అబినేష్ సౌఖత్ను అడుగుతాడు, ఎందుకంటే వారు జీవించడానికి అర్హులు కాదు. చెప్పినట్లు, జైలుకు తీసుకువెళుతున్నప్పుడు అతను వారిని ఎదుర్కొంటాడు.



 చివరగా, అబినేష్ తన స్మృతికి చికిత్స పొందుతాడు మరియు అంజలి కుటుంబం నుండి వచ్చిన ఆశీర్వాదాలతో, వారిద్దరూ వివాహం చేసుకుని అనాథాశ్రమానికి వెళతారు (అతను తన తండ్రి మరియు సోదరుడితో కలిసి వెళ్ళాడు). అక్కడ అతను తనను చూసి నవ్వుతున్న పిల్లవాడిని చూస్తాడు. అతను ఆమెను చూసి నవ్వుతూ స్పందిస్తాడు.



 తరువాత, అతను తన తల్లి-తండ్రి తనను ఆశీర్వదించడాన్ని ప్రతిబింబిస్తాడు .... తేజస్ మరియు త్రయంభా అతనిని చూసి నవ్వుతుండగా ... వారు అదృశ్యమైన తరువాత అతను అంజలితో కలిసి వెళ్తాడు ...



 ప్రత్యామ్నాయ ఫినిషింగ్:



 కొన్ని రోజుల తరువాత, అబీనేష్ మరియు అంజలి వివాహం చేసుకున్నారు మరియు అతను తిరిగి భారత సైన్యంలో చేరాడు (అతను తిరస్కరించబడ్డాడు మరియు స్మృతి కోసం మొదట్లో పంపబడ్డాడు). అతను ఆఫీసులో తన విధిని కొనసాగించడానికి తన సీనియర్ అధికారిని కలవడానికి వెళ్తాడు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action