Adhithya Sakthivel

Action Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller

ఊసరవెల్లి

ఊసరవెల్లి

12 mins
443


కంబోడియాలో గ్యాంగ్ స్టర్ శ్రీధర్ ధనపాల్ మర్మమైన మరణం తరువాత మూడు సంవత్సరాల తరువాత, అతను వదిలిపెట్టిన శూన్యత కాంచీపురం జిల్లాలో ముఠా యుద్ధం పెరగడంతో పాఠశాల మరియు కళాశాల విద్యార్థులను పీల్చుకున్నారు. కాంచీపురం పోలీసు సూపరింటెండెంట్ కార్యాలయానికి 60 మంది యువకులను పిలిచి మూడు వారాల తరువాత, ఎస్పీ శామ్యూల్ జోసెఫ్ హెచ్చరించారు, ఎక్స్‌ప్రెస్ వారిలో కొంతమందిని కలుసుకున్నారు, వారు హింస యొక్క శీర్షంలోకి ఎలా ప్రవేశించారో అర్థం చేసుకోవడానికి.

 ది దావూద్ ఆఫ్ ది సౌత్

 ఒకప్పుడు దక్షిణ భారతదేశానికి చెందిన దావూద్ ఇబ్రహీం అని పిలుస్తారు, 2017 లో శ్రీధర్ ధనపాల్ మరణం తన ముఠాను రెండు వర్గాలుగా విభజించింది, ప్రతి ఒక్కరూ అతని స్థానాన్ని పొందటానికి పోటీ పడుతున్నారు. ఒక వర్గానికి నాయకత్వం శ్రీధర్ వ్యక్తిగత డ్రైవర్ అయిన దినేష్ మరియు అతని భాగస్వామి త్యాగరాజన్ అలియాస్ త్యాగు. మరొకటి శ్రీధర్ యొక్క బావ తానికాచలం నేతృత్వం వహిస్తుంది.

 నవంబర్ 2017 లో ధానికా మనుషులు దినేష్ కారుపై దేశ బాంబులను విసిరిన శ్రీధర్ మరణించిన ఒక నెల తరువాత ఈ హింస ప్రారంభమైంది. ఇటీవలి నెలల్లో, ముఠా యుద్ధం ఇకపై కాంచీపురం జిల్లాకు పరిమితం కాలేదు. తినివన్నమలై జిల్లాలోని చెయార్‌లో కదిలే బస్సులో దినేష్ సహాయకుడు ఎం సతీష్‌కుమార్‌ను థానికా మనుషులు దారుణంగా హత్య చేశారు. సతీష్ మరణానికి ప్రతీకారం తీర్చుకోవడానికి, దినేష్ మనుషులు కాంచీపురంలో తనికా బంధువు కరుణకరన్ ను హత్య చేశారు. ఎక్కువ హత్యలు జరిగాయని, తరచూ ప్రమాదాలు జరుగుతాయని పోలీసు వర్గాలు చెబుతున్నాయి. పోలీసులు కూడా మరణాన్ని చాలా దగ్గరగా చూసేందుకు మొగ్గు చూపుతున్నారు. అయితే, దినేష్, త్యాగు ఇప్పుడు జైలులో ఉన్నారు మరియు గూండాస్ చట్టం ప్రకారం అదుపులోకి తీసుకున్నారు. తనికాచలం పరారీలో ఉన్నాడు మరియు టెక్-అవగాహన గల గ్యాంగ్ స్టర్ ను కనిపెట్టడానికి పోలీసులు చాలా కష్టపడుతున్నారు.

 మరుసటి రోజు, శామ్యూల్ జోసెఫ్ కాంచీపురంలో తన పోలీసు అధికారులతో ఒక సమావేశం నిర్వహిస్తాడు, అక్కడ జిల్లాలోని దుండగులను తప్పించమని పోలీసు అధికారులకు చెప్తాడు మరియు దీనిని అనధికారికంగా నిర్వహించాలని మరియు ఇది తానికా మరియు దినేష్ ముఠాకు తెలియనివ్వమని అడుగుతుంది. ముఠా యుద్ధాలు లేకుండా, మాఫియాను తొలగించడానికి వారు అంగీకరిస్తారు.

 కాంచీపురంలోని తనికా ప్రాంతంలో, టామీ అనే 28 ఏళ్ల వ్యక్తి వస్తాడు. అతను అనాథ మరియు స్థానిక దుండగుడు, అతను డబ్బు కోసం కాంట్రాక్ట్ హత్యలు మరియు హత్యలు చేస్తాడు.

 అతను జీవించడానికి ఏదైనా చేస్తాడు. కిడ్నాప్, అక్రమ రవాణా మరియు అక్రమ రవాణా వంటివి. మాదకద్రవ్యాలను అక్రమంగా రవాణా చేస్తున్నప్పుడు మరియు పోలీసు అధికారుల నుండి తప్పించుకునేటప్పుడు, అతను ఒక అమ్మాయిని కలుసుకుంటాడు మరియు కొంతమంది దుండగుల నుండి ఆమెను రక్షిస్తాడు, వారు ఆమెతో దుర్వినియోగం చేయడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు.

 "చాలా ధన్యవాదాలు సార్" అన్నాడు అమ్మాయి.

 "అవును. ఇది సరే" అన్నాడు టామీ.

 "సర్. మీ పేరు ఏమిటో నాకు తెలుసా?" అమ్మాయి అడిగాడు.

 "నంద్ .... టామీ" అన్నాడు టామీ.

 "నేనే, నేను రితు. ఫ్రెండ్స్" అమ్మాయి చెప్పి చేతులు చూపించింది ...

 టామీ చేతులు దులుపుకుంది మరియు ఆమె తన బెస్ట్ ఫ్రెండ్ రితికాను పరిచయం చేసింది. రితికా మరియు రితు చిన్నప్పటి నుండి కలిసి పెరిగారు మరియు వారు కలిసి జీవించారు. తన చిన్నతనంలో చాలా తప్పిన రితు యొక్క మంచి మరియు సంరక్షణ స్వభావాన్ని టామీ గమనించాడు ...

 వారి చిన్న విషయాలు అతనిని గ్రహించగలవు, మన మానవ జీవితం ఎంత ముఖ్యమో మరియు డబ్బు కోసమే కాంట్రాక్ట్ హత్యలు మరియు హత్యలు చేయడంలో అతను చేసిన తప్పులను తెలుసుకుంటాడు.

 అతను నెమ్మదిగా రితుతో ప్రేమలో పడుతున్నందున, అతను తన గ్యాంగ్ స్టర్ జీవితాన్ని విడిచిపెట్టాలని నిర్ణయించుకుంటాడు మరియు కొత్త జీవితాన్ని ప్రారంభించాలని యోచిస్తాడు. ఒక రోజు, టామీ తన ప్రేమను రితుకు ప్రతిపాదించాడు. కానీ, "ఆమె ఇప్పటికే స్థానిక రాజకీయ నాయకుడు నాగేంద్ర కుమారుడు ఈశ్వర్‌తో నిశ్చితార్థం చేసుకుంటోంది" అని పేర్కొంటూ ఆమె అతన్ని తిరస్కరించింది.

 ఏదేమైనా, రితుకు తెలియకుండా, ఈశ్వర్ ఒక స్మగ్లర్ మరియు స్త్రీవాది, అతను డబ్బు సంపాదించడానికి మరియు విలాసవంతమైన జీవనశైలిని కలిగి ఉండటానికి ఎంతైనా వెళ్తాడు.

 తన ప్రేమ విలువను నిరూపించుకోవడానికి టామీ రితుకు ఒక వారం సమయం అడుగుతాడు. ఆమె అంగీకరిస్తుంది మరియు అతను నిరంతరం ఒక వారం పాటు రితు మరియు రితికాను అనుసరించడం ప్రారంభిస్తాడు. అప్పుడు, అతను ఈశ్వర్‌ను కలుస్తాడు, "మీరు నిజంగా రితును వివాహం చేసుకోవటానికి ఇష్టపడుతున్నారా?"

 "ఏమిటి? మీరు హాస్యమాడుతున్నారా? నా కామాన్ని తీర్చడానికి నేను ఆమెను వివాహం చేసుకున్నాను" అన్నాడు ఈశ్వర్.

 "ఆమె దీని గురించి తెలుసుకుంటే, మీరు ఏమి చేస్తారు?" అడిగాడు టామీ.

 "నేను ఆమెను చంపుతాను" అన్నాడు ఈశ్వర్.

 రితు వారి సంభాషణను విన్నాడు మరియు కోపంతో, "ఆమె తనలాంటి క్రూరమైన స్మగ్లర్‌ను ఎప్పటికీ వివాహం చేసుకోదు" అని అతనితో తన వివాహాన్ని రద్దు చేస్తుంది. అయితే, ఆమెకు అది తెలియదు, టామీ కూడా గ్యాంగ్ స్టర్ మరియు దుండగుడు. ఆమె అతనికి ధన్యవాదాలు.

 అప్పుడు, "టామీ స్మార్ట్ గేమ్ ఆడాడు" అని ఈశ్వర్ తెలుసుకుంటాడు.

 కోపంతో, అతను టామీతో, "అతను రాబోయే రోజుల్లో భయంకరమైన పరిణామాలను ఎదుర్కొంటాడు" అని చెబుతాడు.

 ఇంతలో, తనికా కోపంతో, దినేష్ త్వరలో విడుదల అవుతున్నాడు మరియు అతన్ని జైలులోనే ముగించాలని యోచిస్తున్నాడు. దీనికోసం బీహార్ గ్యాంగ్‌స్టర్‌ను తీసుకురావాలని ఆయన యోచిస్తున్నారు ...

 ఏదేమైనా, దినేష్ మరియు త్యాగు ఇద్దరినీ చంపినందుకు టామీని అతని అనుచరుడు పేర్కొన్నాడు. కాంట్రాక్ట్ హత్యకు టామీ ఐదు కోట్లు కోరింది మరియు అతనికి డబ్బు వస్తుంది.

 జైలులో గార్డును కొట్టి అపస్మారక స్థితిలో ఉన్న తరువాత టామీ ఖైదీ యూనిఫాం ధరించాడు. అతను ముఖాన్ని కప్పి ఉంచే ముసుగు ధరించి దినేష్ మరియు త్యాగు కణంలోకి ప్రవేశిస్తాడు. అప్పుడు, అతను దినేష్ మరియు థియాగోలను దారుణంగా కాల్చి చంపాడు.

 తరువాత, అతను స్థలం నుండి తప్పించుకుంటాడు. అయితే, తన ఇంటికి వెళ్లేటప్పుడు, ఈశ్వర్ మరియు అతని తండ్రి (ఒక మంత్రి) తనిక కుమారుడు అశ్విన్ సహాయంతో టామీని కిడ్నాప్ చేస్తారు.

 వారు అతన్ని ఏకాంత ఇంటికి తీసుకువెళతారు మరియు అక్కడ, టామీ తెలివిగా వారందరినీ కత్తితో దారుణంగా చంపేస్తాడు. తనిక తన కొడుకు హత్య గురించి తెలుసుకుంటాడు మరియు దాని ఫలితంగా, అతను దినేష్, త్యాగు మరియు వారి కుటుంబమంతా వారి ఇంటిని పేల్చివేయడం ద్వారా అతనిని తొలగించడం ప్రారంభిస్తాడు. అతను దీనికి బాధ్యత వహిస్తాడు.

 పోలీసు అధికారులు హైజాక్ చేయబడ్డారు మరియు తానికా యొక్క కోడిపందాలో ఒకరు అకస్మాత్తుగా బుల్లెట్ గాయంతో తన ఇంటికి వెళుతూ, "సోదరుడు. మా కొడుకును రహస్య ఐపిఎస్ అధికారి చంపారు. మా మాఫియాను తొలగించడానికి పోలీసులు మా వెనుక ఉన్నారు. జాగ్రత్తగా మరియు సురక్షితంగా ఉండండి"

 అతను చనిపోతాడు. తానికా శామ్యూల్ జోసెఫ్‌ను అనుమానిస్తున్నాడు మరియు ఇకనుంచి కాంచీపురం ఆలయానికి వచ్చినప్పుడు అతన్ని అపహరించాలని నిర్ణయించుకుంటాడు. అదే సమయంలో, టామీ కూడా రితు మరియు రితికాతో ఒకే ఆలయానికి వస్తాడు.

 అక్కడ, తనికా యొక్క కోడిపందెం శామ్యూల్ జోసెఫ్‌పై దాడికి పాల్పడ్డాడు, దీనిని రితికా చూస్తుంది మరియు ఆమె వెంటనే టామీ వద్దకు వెళుతుంది. ఏదేమైనా, టామీ అప్పటికే ఆ స్థలాన్ని విడిచిపెట్టాడు మరియు అతను తనికా యొక్క అనుచరుడిని దారుణంగా కాల్చడం ప్రారంభించాడు. అతని క్రూరమైన స్వభావాన్ని చూసిన రితికాకు ఇది షాక్ ఇస్తుంది.

 గాయపడిన కోడిపందాలలో ఒకరు టామీతో, "హే టామీ. మీరంతా తానికా నుండి తప్పించుకోలేరు. మీరు ఇప్పుడు నన్ను చంపవచ్చు. కానీ, మీరు ఇక తప్పించుకోలేరు."

 "అతను టామీ డా కాదు. నేను అండర్కవర్ ఐపిఎస్ ఆఫీసర్, ఎఎస్పి భరత్ కిషోర్ ఐపిఎస్. తుపాకీ షూటింగ్‌లో మా 2017 ఐపిఎస్ బ్యాచ్ బంగారు పతక విజేత. నేను అతన్ని గ్యాంగ్‌స్టర్ వేషంలో పంపించి నెమ్మదిగా మీ అందరినీ తొలగించాను" అని ఎస్పీ శామ్యూల్ జోసెఫ్ అన్నారు.

 భరత్ కిషోర్ కోడిపిల్లని చంపేస్తాడు. భరత్ అండర్కవర్ ఐపిఎస్ ఆఫీసర్‌గా పనిచేస్తున్నాడని తెలిసి రితికా షాక్ అయ్యింది. ఈ విషయం గురించి ఆమె వెళ్లి రితుకు తెలియజేయడానికి ప్రయత్నిస్తుంది.

 అయితే భరత్ ఆమెను ఆపి ఆమెను వేడుకున్నాడు.

 "లేదు భరత్. నేను ఇలా జీవించలేను. దయచేసి నన్ను వెళ్లనివ్వండి" అన్నాడు రితికా.

 "మీరు వెళ్లి ఆమెతో ఇలా చెబితే, ఆ దుండగులపై ఈ యుద్ధం చేయటానికి నాకు ఎటువంటి ఉపయోగం లేదు" అని భరత్ అన్నారు.

 ఆమె అతన్ని చూస్తుంది.

 భరత్ ఇలా అంటాడు, "మీకు ఇంకా అర్ధం కాలేదా? మహాభారతంలో, పాండవులు తమ రాజవంశాన్ని తిరిగి పొందడానికి గౌరవులతో కురుసేత్ర యుద్ధం చేశారు. ఆ రక్తపాత యుద్ధంలో, ఇరుపక్షాలు తీవ్రమైన పరిణామాలను ఎదుర్కొన్నాయి. యుద్ధం మాకు ఎప్పుడూ శాంతిని ఇవ్వలేదు. నా జీవితంలో , నేను చిన్నప్పటి నుండి చాలా యుద్ధాలు చేశాను. నిజమే, నాకు చాలా రోజుల క్రితం రితు తెలుసు. " ఇది రితికాకు షాక్ ఇస్తుంది.

 భారత్ తన గత జీవితం గురించి త్రిచిలో రితికాకు చెబుతాడు. (ఇది కథనం వలె వెళుతుంది)

 నా వికలాంగ బోల్డ్ తండ్రి రామకృష్ణ నన్ను పెంచారు. నాకు 3 నెలల వయసులో నా తల్లి దేవి చనిపోయింది. నా తండ్రి 1999 కార్గిల్ యుద్ధంలో భారత సైన్యంలో కల్నల్‌గా పనిచేశారు. యుద్ధంలో, అతను తన కాళ్ళలో ఒకదాన్ని ఉగ్రవాదుల చేతిలో కోల్పోయాడు.

 నా తండ్రి మరియు నేను సమస్యాత్మక కాంచీపురంలో నివసించాము. అక్కడ, గ్యాంగ్‌స్టర్ల దురాగతాలు మరియు ముఠా యుద్ధం సాధారణమైంది. నాన్న వారిపై ప్రశ్నలు, గొంతు పెంచారు. ఫలితంగా, శ్రీధర్ ధనపాల్ యొక్క అనుచరుడు అతన్ని చంపాడు.

 అతను చంపబడినప్పుడు నాకు 12 సంవత్సరాలు. నేను అతని వైపు పరుగెత్తుకుంటూ, "తండ్రీ. నీకు ఏమీ జరగదు ... హాస్పిటల్ రావడానికి వెళ్దాం. నీవు లేకుండా నేను జీవించలేను. నువ్వు నాకు అన్నీ."

 "లేదు డా. నేను బతికేవాడిని కాదు. చూడండి నా ఛాతీకి కాల్పులు, గొంతులో చీలిక. భరత్. ఈ మానవ పుట్టుక విలువైనదే. నా మరణం తరువాత కూడా మీరు జీవితాన్ని గడపాలి. మనది ఏదైనా చేయండి ప్రజలు డాను అభినందిస్తారు. ఆల్ ది బెస్ట్ డా "అన్నాడు నా తండ్రి.

 దహన హక్కులు చేసిన తరువాత, నా ప్రాంతంలోని చాలా మంది వ్యక్తుల సహాయం తీసుకున్నాను. కానీ, నాకు సహాయం చేయడానికి ఎవరూ ముందుకు రాలేదు. నా తండ్రి గ్యాంగ్‌స్టర్లకు వ్యతిరేకంగా ఉన్నందున, వారి జీవితం నాశనమవుతుందని వారు భయపడ్డారు.

 ఆ సమయంలో, రితు అన్నయ్య గౌతమ్ కృష్ణ నాకు సహాయం చేయడానికి వచ్చారు. అతను నాకన్నా 6 సంవత్సరాలు పెద్దవాడు. నేను గౌతమ్ చెల్లెలు రితుతో కూడిన అతని ఇంట్లో చేరాను.

 గౌతమ్ తల్లిదండ్రులు 2008 లో ముంబై బాంబు పేలుడులో చత్రపతి శివాజీ అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయానికి సమీపంలో మరణించారు, అక్కడ వారు కారులో ప్రయాణించారు. ఆ తరువాత, గౌతమ్ ఐపిఎస్‌లో చేరాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నాడు.

 మా ఇద్దరికీ గ్యాంగ్‌స్టర్లు, ఉగ్రవాదులు ప్రధాన ప్రత్యర్థులు. నా తండ్రి చివరి మాటలు నన్ను చాలా వెంటాడాయి మరియు గౌతమ్ మార్గదర్శకత్వంలో నేను బాగా చదువుకున్నాను.

 భగవత్గీత హింస మరియు బాన్-హింస రెండింటినీ మన జీవితంలో భాగంగా చెప్పారు. "మహిళల పట్ల దురాశ అంతిమ పతనానికి దారితీస్తుంది" అని రామాయణం అన్నారు. "ప్రకృతి పట్ల దురాశ అందరి అంతిమ మరణానికి దారితీస్తుంది" అని మహాభారతం అన్నారు.

 కురుశేత్ర యుద్ధం వలె, మేము అనేక సవాళ్లను ఎదుర్కొన్నాము. మేము మా కళాశాల కోర్సు పూర్తి చేసే వరకు, పార్ట్ టైమ్ ఉద్యోగాలు మాత్రమే మాకు ఆదాయ వనరులు. ఏమైనా, ఈ సవాళ్ళతో పాటు, మేము ఇద్దరూ యుపిఎస్సి పరీక్షలను తీసుకొని ఉత్తీర్ణులయ్యాము.

 రెండేళ్లుగా చెన్నైలోని నేషనల్ పోలీస్ అకాడమీలో మాకు శిక్షణ ఇచ్చారు. శిక్షణ మరియు ఇంటర్వ్యూ పూర్తి చేసిన తరువాత, నేను మరియు గౌతమ్ బావా (అంకుల్) సెలవు కోసం కాంచీపురానికి తిరిగి వచ్చాము. రితు కాలేజీకి వెళుతున్నాడు మరియు రెండవ సంవత్సరం కళాశాల విద్యార్థి.

 గౌతమ్ బావా కళాశాలలో మూడేళ్ళు ప్రేమించిన సోదరి యశికాను వివాహం చేసుకుంటాడు. నేను మరియు అతను బంగారు పతకంతో ఐపిఎస్ కోసం ఎంపికయ్యాము. అప్పుడు, మా ఇద్దరికీ కాంచీపురంలో ASP గా పోస్టింగ్ ఇచ్చారు.

 మాజీ ఎస్పీ హనుమంతరావుతో జరిగిన తొలి సమావేశంలో, శ్రీధర్ ముఠాను వీలైనంత త్వరగా తొలగించడానికి మమ్మల్ని రహస్యంగా పంపారు. మేము దీనిని యషికకు ఆవిష్కరించలేదు. ఈ విషయాన్ని ఆమె నుండి దాచమని నేను గౌతమ్ బావాను ఒప్పించాను.

 వారిద్దరూ వివాహం చేసుకున్నారు మరియు యశిక ఒక ఆడ బిడ్డను త్వరగా ప్రసవించింది. తరువాత, ఎస్పీ హనుమంతరావు మా ఇద్దరికీ ద్రోహం చేసి, గౌతమ్ మరియు నా ఫోటోలను తానికా మరియు శ్రీధర్లకు పంపారు, మేము రహస్య పోలీసులు అని చెప్పారు.

 కానీ, హనుమంత రావు భయానక స్థితికి, తనకా ముఠాలో నా ఫోటో మరొక వ్యక్తి ముఖంతో తప్పుగా పంపబడింది. ఫలితంగా, నేను అదృష్టవశాత్తు తప్పించుకున్నాను.

 రితు అదే సమయంలో నాతో ప్రేమలో పడ్డాడు. కానీ, గౌతమ్ సోదరుడి మనోవేదనను నేను విన్నాను, "అతను ఆమె సంతోషంగా ఉండాలని కోరుకున్నాడు మరియు ఆమెను ఏ పోలీసు అధికారులతో వివాహం చేసుకోవటానికి ఇష్టపడడు. ఆమె తన భార్యలాగే నరక జీవితాన్ని గడుపుతుంది."

 "నన్ను క్షమించండి రితు. నా సోదరుడి మాటలను నేను అధిగమించలేను. ఎందుకంటే, కర్ణన్ లాగా దుర్యోధనుడి వరకు నా మరణం వరకు నేను ఆయనకు విధేయుడిగా ఉండాలని కోరుకుంటున్నాను." నేను ఆమెతో అన్నాను.

 మేమంతా సంతోషకరమైన జీవితాన్ని గడుపుతున్నాం. కానీ, ఒక రోజు తానికా గూండాలు గౌతమ్ ఇంట్లోకి ప్రవేశించి అతనిని మరియు యషిక సోదరిని చంపారు. రితు కూడా ఆమె తలపై దారుణంగా కొట్టబడ్డాడు. మరియు యశికా సోదరి బిడ్డకు ఏమి జరిగిందో నాకు తెలియదు. ఆమె క్రైమ్ సన్నివేశంలో లేదు.

 నేను ఆ సమయంలో బయటికి వెళ్ళాను. నేను వెంటనే గౌతమ్ సోదరుడి ఇంట్లోకి ప్రవేశించాను మరియు వారందరూ రక్తపు కొలనుతో పడుకున్నట్లు చూసి షాక్ అయ్యాను. "ఆమె మరియు అతను నిజంగా ప్రేమిస్తున్నాడు మరియు పోలీసులను విడిచిపెట్టమని నన్ను వేడుకున్నాడు. అప్పటినుండి అతను పోలీసు బలగాలలో చేరినందుకు తన విధిని కలుసుకున్నాడు" అని గౌతమ్ సోదరుడు నన్ను తెలుసుకున్నాడు.

 ఆయన దహన సంస్కారాల తరువాత నేను రితును రక్షించాను. కానీ, ఆమె తన గత జ్ఞాపకాలను కోల్పోయింది మరియు నన్ను మాత్రమే జ్ఞాపకం చేసుకుంది. "ఆమె తన గతాన్ని తెలుసుకుంటే, అది ఆమె జీవితానికి ప్రమాదకరం" అని వైద్యులు నాకు చెప్పారు.

 ఇది ఆమెకు తెలియజేయడానికి నేను అనుమతించను. కానీ, ఆమె చివరికి నా ఇంటి నుండి వెళ్లి మీతో నివసిస్తోంది. ఎందుకంటే, గాయం కారణంగా ఆమె నన్ను మరచిపోయింది.

 గౌతమ్ మరణానికి నేను విలపిస్తున్నప్పుడు, కొత్త ఎస్పీ శామ్యూల్ జోసెఫ్ నన్ను కలిశారు (హనుమంత రావు బదిలీ అయ్యారు). అతను నన్ను ప్రతీకారం తీర్చుకోవటానికి కాదు, మిషన్ కొనసాగించమని అడిగాడు. కానీ, ప్రజల సంక్షేమం కోసం.

 కాబట్టి, వారు శ్రీధర్ మాఫియాను చంపినట్లయితే, అది విద్యార్థులకు మరియు యువకులకు పెద్ద శాంతి. అప్పటి నుండి, వారు శ్రీధర్ అడుగుజాడలను కూడా అనుసరిస్తారు మరియు వారి స్వంత జీవితాన్ని పాడుచేయటానికి ప్రయత్నించారు. నేను ఈ మిషన్‌కు "ఆపరేషన్ గ్రీన్ లైట్" అని పేరు పెట్టాను. [దీని అర్థం కాంచీపురం జిల్లాకు గ్రీన్ లైట్ ఇవ్వడం. ఇది ఎరుపు మరియు నారింజ కాంతిని కలిగి ఉన్నందున, ఇప్పటి వరకు.]

 అందువల్ల, శ్రీధర్‌ను ఒక్కసారిగా తొలగించాలని ప్లాన్ చేశాను. మొదట, నేను హనుమంత రావును లక్ష్యంగా చేసుకున్నాను మరియు మమ్మల్ని ద్రోహం చేసినందుకు మరియు గౌతమ్ కుటుంబ మరణానికి కారణమైనందుకు అతన్ని దారుణంగా చంపాడు.

 అప్పుడు, శ్రీధర్ దానపాల్ ఒక పని కోసం కంబోడియాకు వెళ్ళారని తెలుసుకున్నాను. నేను కూడా శామ్యూల్ సహాయంతో పాస్‌పోర్టులు, వీసా తీసుకున్నాను. స్థానిక దుండగుడు జిమ్ సహాయంతో నేను అతనిని ఒక వారం పాటు అనుసరించాను.

 జిమ్ సహాయంతో నేను శ్రీధర్ ధనపాల్ ను ఏకాంత అడవికి తీసుకెళ్ళి దారుణంగా హత్య చేశాను. అయితే, నా మిషన్‌లో ఈ రకమైన లోపాలను నేను didn't హించలేదు. నేను శ్రీధర్‌ను చంపినప్పుడు, ఇది విస్తృతమైన ముఠా యుద్ధానికి దారితీసింది మరియు అదనంగా, విద్యార్థులు కూడా చాలా మందితో ఘర్షణ పడ్డారు.

 ఇకమీదట, నేను ఒక దుండగుడి వేషంలో వెళ్లి, "వారు గ్యాంగ్‌స్టర్లకు తోలుబొమ్మగా ఉంటారు" అని యువకులు మరియు ప్రజలు మెదడు కడగడం ఎలాగో తెలుసుకున్నాను.

 (కథనం ముగుస్తుంది)

 "చివరకు నేను గ్యాంగ్‌స్టర్లను నిశ్శబ్దంగా తొలగించాలని ప్లాన్ చేశాను మరియు దినేష్ మరియు తానికా యొక్క శత్రుత్వాన్ని అవకాశంగా ఉపయోగించుకున్నాను, నేను వారి కోడిపందాన్ని కాల్చి చంపాను. వారు ఒకరినొకరు గొడవపడ్డారు మరియు నేను దినేష్‌ను చంపాను. అప్పుడు, నేను తానికా కొడుకును చంపడంతో దినేష్ కుటుంబం చంపబడింది" అని భరత్ అన్నారు .

 "భరత్. మీ మిషన్ యొక్క కారణం నాకు అర్థమైంది. అయితే, రితు గురించి ఆలోచించి ఈ మార్గాన్ని వదిలివేయండి" రితికా అన్నారు.

 "నేను it తువు కోసమే ఈ మార్గాన్ని విడిచిపెడితే, నా తండ్రి మరియు గౌతమ్ త్యాగానికి ఎటువంటి ఉపయోగం లేదు. ఇది ఇప్పటికే ప్రారంభమైనందున నేను ఈ యుద్ధాన్ని ఆపలేను. ఈ యుద్ధాన్ని ముగించడానికి నేను ఆలోచించాలి" అని భరత్ అన్నారు.

 అప్పుడు, "గౌతమ్ బిడ్డ సజీవంగా ఉన్నాడు" అని శామ్యూల్ భరత్కు తెలియజేసి, ఆమెను తిరిగి భరత్ వద్దకు తీసుకువస్తాడు. "ఆమె అతన్ని దత్తత తీసుకుంది మరియు ఆమెను తన ఇంట్లో పెంచింది. భరత్ దర్యాప్తులో చాలా బిజీగా ఉన్నాడు మరియు తరువాత దీనిని వెల్లడించడానికి అతను ప్రణాళిక వేశాడు" అని అతను చెప్పాడు.

 అనంతరం తానికా రితికా ఇంట్లోకి ప్రవేశించింది. రహస్య పోలీసు అధికారి గురించి నిజం వెల్లడించడానికి అతను ఆమెను హింసించాడు, ఆమె చెప్పడానికి నిరాకరించింది.

 ఫలితంగా, అతను ఆమె చేతిని పొడిచి, ఆమె పొత్తికడుపును రెండుసార్లు కాల్చాడు. ఆమె చనిపోయినందుకు మిగిలి ఉంది. కాగా, తనిక తన కోడిపందెంతో ఆ స్థలం నుండి పారిపోతూ, రితు మరియు గౌతమ్ కుమార్తెలను కిడ్నాప్ చేస్తుంది.

 భరత్ మరణిస్తున్న రితికాను కలుస్తాడు మరియు తన తండ్రి చనిపోయినప్పుడు చూసిన అదే పరిస్థితిని గుర్తు చేసుకుంటాడు.

 "రితికా. ఏమైంది? ఎవరు ఇలా చేసారు? రండి. ఆసుపత్రికి వెళ్దాం" అన్నాడు భరత్.

 "భరత్. నన్ను పొత్తికడుపులో రెండుసార్లు కాల్చారు. నేను బతికేవాడిని కాదు. ఏ ధరనైనా రితును సేవ్ చేయండి" అన్నాడు రితికా.

 భరత్ ఏడుస్తూ, "లేదు ... మీకు ఏమీ జరగదు రితికా. నాతో రండి. కొన్ని సార్లు దయతో బాధను భరించండి."

 అతను ఆమెను తన భుజాలలో మోసుకుంటాడు. కానీ, ఆమె చేతిని వీడటం మరియు ఆమె కళ్ళు పైకి పోవడం చూస్తుంది.

 "రితికా. రితికా" భరత్ అన్నాడు మరియు అతను ఆమెతో మరియు రితుతో గడిపిన అన్ని చిరస్మరణీయ క్షణాలను గుర్తుచేసుకున్నాడు.

 ఇప్పుడు, తనిక అతన్ని పిలుస్తుంది మరియు అతను కాల్కు సమాధానం ఇస్తాడు.

 "ఎ.ఎస్.పి భరత్. ఎలా ఉన్నారు?" అని అడిగింది తానికా.

 "తనికా. రితు మరియు గౌతమ్ కుమార్తెతో ఏమీ చేయవద్దు. మీరు నాపై మాత్రమే కోపంగా ఉన్నారు, సరియైనది. మీ కోపాన్ని నాతో చూపించండి. ఇప్పటికే నేను రితికాను కోల్పోయాను" అని భరత్ అన్నాడు.

 "నేను నిన్ను చంపినట్లయితే, మీరు శాంతియుతంగా వెళతారు. దాని ఉపయోగం ఏమిటి? మీరు చనిపోవాలి. అంత సులభం కాదు. మీ మరణం వరకు, నాతో ఘర్షణ పడినందుకు మీరు కేకలు వేయాలి. మీతో సన్నిహితంగా ఉన్న రితికా మాత్రమే కాదు నా చేత కూడా చంపబడండి. మీకు ఇప్పుడు సమయం కూడా లేదు. మీరు వారి శరీరాన్ని తీయటానికి పరుగెత్తాలి "అని తానికా అన్నారు.

 "తనికా" భరత్ అని అరిచాడు.

 "ఓహ్! కూల్ ఎ.ఎస్.పి. మీకు బాధాకరంగా ఉందా? నాకు కూడా ఇది బాధాకరమైనది. దీనికోసం, మీరు నిరాశకు గురవుతారు అంటే ఎలా ... స్పెషలిస్ట్ ను ఎదుర్కోండి .... రండి ... నేను మీ కోసం ఎదురు చూస్తున్నాను" అన్నారు తానికా.

 భరత్ వెళ్లి రితు మరియు గౌతమ్ కుమార్తెను రక్షించాలని నిర్ణయించుకుంటాడు. అయితే, శామ్యూల్ అతన్ని ఆపుతాడు. అప్పటి నుండి, "తనికా పిచ్చివాడు మరియు అతనిని పూర్తి చేయడానికి కూడా ధైర్యం చేయడు" అని అతను భయపడ్డాడు.

 కానీ, అతని మాటలను ప్రేరేపిస్తూ, అతను ముందుకు వెళ్తాడు. కాబట్టి, భరత్ యొక్క ప్రణాళిక వారిని రక్షించడమే కాదు. అతను అదనంగా, తానికా యొక్క మొత్తం ముఠాను ముగించి, ఆపరేషన్ గ్రీన్ లైట్ను విజయవంతం మరియు విలువైనదిగా మార్చాలని అనుకున్నాడు.

 ఇంతలో, గౌతమ్ పేరు మరియు వారు ఎలా చంపబడ్డారో విన్నప్పుడు రితు తన గతాన్ని గుర్తు చేసుకున్నాడు. ప్రారంభంలో, ఆమె మూర్ఛపోతుంది. కానీ, తరువాత ఆమె మేల్కొని, "భరత్ తన సోదరుని దత్తత తీసుకున్న వ్యక్తి మరియు అతని రాక కోసం వేచి ఉంది" అని తెలుసుకుంటాడు.

 తనక చెప్పిన ప్రదేశానికి భరత్ వస్తాడు. అతను తన అనుచరుడిని వారి తుపాకులు మరియు గ్రెనేడ్ బాంబులతో విజయవంతంగా చంపేస్తాడు (అతను రహస్యంగా తీసుకున్నాడు). తరువాత, అతను రితు మరియు గౌతమ్ కుమార్తెను సురక్షితంగా రక్షించాడు.

 అయితే, భరత్ తనికాను కొట్టాడు మరియు తీవ్రంగా కొట్టబడ్డాడు. అతను మూర్ఛపోతాడు.

 "భరత్. నా గతాన్ని నేను జ్ఞాపకం చేసుకున్నాను. ముఠా యుద్ధాల వల్ల నా సోదరుడు మరియు మీరు ఎలా బాధపడ్డారో నాకు తెలుసు. రండి. లేచి డా" అన్నాడు ఏడుస్తున్న రితు. భరత్ ఇంకా లేవలేదు.

 "భరత్ రండి. దేశం పట్ల మీకున్న ప్రేమ నిజమైతే, నా సోదరుడిపైన, మీ తండ్రిపట్ల మీకున్న ప్రేమ నిజమైతే, నా మీద మీకున్న ప్రేమ నిజమైతే, రండి. లేచి డా" అన్నాడు రితు.

 భరత్ పైచేయి సాధించాడు. అతను తనికాను అధిగమించాడు.

 అతను తనికాను చంపబోతున్నప్పుడు, అతను భరత్తో, "భరత్ ... భరత్ ... మీరు నన్ను చంపేస్తారు ... కానీ, దాని ఫలితంగా ఒక ముఠా యుద్ధం ఉంటుంది .... నేను కలిగి ఉన్న విద్యార్థులు మరియు యువకులు బ్రెయిన్ వాష్ ఈ కాంచీపురం మొత్తాన్ని ఒక స్మశానవాటికగా చేస్తుంది. మీరు దీన్ని ఎలా ఆపబోతున్నారు? "

 "ఇలా మాత్రమే, తానికా" భరత్ అన్నాడు మరియు అతను తనిక పొత్తికడుపులో పొడిచాడు.

 "మీరు సజీవంగా ఉంటే, ప్రజల మనస్సులలో మరియు యువ తరాలలో శాంతి ఉండదు. మీరు చనిపోతే, ముఠా యుద్ధం లేదా అల్లర్లు జరగవచ్చు. మీరు సజీవంగా ఉండాలి, అలాగే మీరు చనిపోతారు" అని భరత్ అన్నారు .

 అతన్ని అడవిలో సజీవ దహనం చేసి, విద్యార్థులను కలవమని శామ్యూల్‌ను కోరతాడు. అప్పటి నుండి, వారంతా తానికా చూడటానికి ఆసక్తిగా ఉన్నారు. విద్యార్థులు వివిధ ప్రశ్నలు లేవనెత్తుతున్నారు.

 చివరగా శామ్యూల్ వారితో ఇలా అంటాడు, "వారు ఒక నేరస్థుడి కోసం అరవడం మరియు గొంతు పెంచడం. అయితే, వారు ఎప్పుడైనా ఉగ్రవాదం కోసం తమ గొంతును పెంచారా? అవినీతి కోసం వారు ఎప్పుడైనా గొంతు పెంచారా?" దేశభక్తి, ఐక్యత మరియు దేశం పట్ల ప్రేమ యొక్క ప్రాముఖ్యత గురించి ఆయన ఇంకా చెప్పారు.

 అప్పుడు, హింస మార్గాన్ని వదిలి ప్రశాంతమైన జీవితాన్ని గడపాలని ఆయన వారితో వేడుకుంటున్నాడు. కానీ, పరిస్థితి తలెత్తితే హింస తీసుకోవాలని ఆయన వారిని కోరతాడు. అందుకోసం ఆయన కురుశేత్ర యుద్ధాన్ని ఉదాహరణగా పేర్కొన్నారు.

 తానికా గురించి మీడియా ప్రజలు అడిగినప్పుడు మరియు వారి ముఠా శామ్యూల్, "తానికా మరియు అతని అనుచరుడు అజ్ఞాతంలోకి వెళ్ళారు, పోలీసులకు మరియు మరణానికి భయపడ్డారు."

 మూడు నెలల తరువాత, భరత్ మరియు రితు ఇప్పుడు సంతోషంగా వివాహం చేసుకున్నారు మరియు వారు గౌతమ్ కుమార్తెను చూసుకుంటారు.

 "భరత్. ఎలా ఉన్నావు?" అని అడిగిన శామ్యూల్ నుండి భరత్ ఒక ఫోన్ అందుకున్నాడు.

 "నేను బాగున్నాను సార్. మీరు అకస్మాత్తుగా ఎందుకు పిలిచారు? ఏదైనా సమస్య సార్?" అడిగాడు భరత్.

 "లేదు ... సమస్యలు ముగిశాయి. మా ఆపరేషన్ గ్రీన్ లైట్ కూడా ముగిసింది. మీరు ఇప్పుడు ASP గా అధికారిక బాధ్యతలు ఎందుకు తీసుకోరు?" అని ఎస్పీ శామ్యూల్ జోసెఫ్ అడిగారు.

 "లేదు సార్. ఇంకా, ఆపరేషన్ గ్రీన్ లైట్ జరుగుతోంది. హైదరాబాద్, లక్నో, ఉత్తర ప్రదేశ్ వంటి భారతదేశంలోని మిగతా గ్యాంగ్‌స్టర్లందరినీ నిర్మూలించాల్సిన బాధ్యత మనపై ఉంది. మిషన్ ఇంకా సజీవంగా ఉంది సార్. అప్పటి వరకు నేను రహస్యంగా పని చేస్తున్నాను. నా పేరు ఉండాలి ఎవరికీ ఆవిష్కరించకూడదు సార్ ... "

 శామ్యూల్ అంగీకరిస్తాడు మరియు భరత్ అతనితో, "మిషన్ కంటిన్యూస్ సార్" అని చెబుతాడు. అతను తన పిలుపుని ముగించాడు. ఉండగా, రితు అతన్ని కౌగిలించుకున్నాడు ...


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action