Adhithya Sakthivel

Drama Action Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Action Thriller

KGF: చాప్టర్ 1

KGF: చాప్టర్ 1

23 mins
330


గమనిక: ఇది పూర్తిగా కల్పిత రచన, అయినప్పటికీ నేను ఈ కథను వ్రాయడానికి అనేక నిజ జీవిత సంఘటనల నుండి ప్రేరణ పొందాను. మరియు, కథకు 2018 పీరియాడికల్-యాక్షన్ చిత్రం KGF: అధ్యాయం 1తో సంబంధం లేదు కానీ, కొన్ని కథనాల ద్వారా ప్రేరణ పొందిన విభిన్నమైన కథ. కథ చాలా హెవీగా ఉండడంతో రెండు భాగాల చాప్టర్‌గా ప్లాన్ చేశాను. ఇది చాలా భిన్నమైన విధానం, నేను ప్రయత్నించాను.


 ట్రిగ్గర్ హెచ్చరిక: కథనంలో ఉన్న బలమైన ముప్పు మరియు హింస కారణంగా 12 నుండి 15 సంవత్సరాల కంటే తక్కువ వయస్సు ఉన్న పిల్లలకు కథకు కఠినమైన మరియు తప్పనిసరి తల్లిదండ్రుల మార్గదర్శకత్వం అవసరం.


 2001, పార్లమెంట్, న్యూఢిల్లీ:


 2001లో, న్యూ ఢిల్లీలోని పార్లమెంట్ కార్యాలయంలో, ప్రధానమంత్రి హర్భజన్ సింగ్ డెత్ వారెంట్‌పై సంతకం చేసాడు, అతను ఇలా చెప్పాడు: "యోధులు మరియు సైనికుల ధైర్యసాహసాల గురించి నేను చాలా కథలు విన్నాను. కానీ, మొదటిసారిగా, నేను చూస్తున్నాను నా జీవితంలో అతనిలాంటి తిరుగుబాటు. అతని చరిత్ర గురించి ఎవరూ చదవకూడదు మరియు ముఖ్యంగా ఎవరూ అతని గురించి వ్రాయకూడదు."



 మిలిటరీ అధికారులు మరియు మంత్రులు అతనిని చూస్తున్నప్పుడు, అతను వారితో ఇలా అన్నాడు: "రాబోయే తరంలో, అతని చరిత్ర యొక్క జాడలు ఉండకూడదు. నేను సైన్యాన్ని అమలు చేస్తున్నాను మరియు భారతదేశంలో అతిపెద్ద తిరుగుబాటుకు మరణ వారెంట్‌పై సంతకం చేస్తున్నాను."


 బెంగళూరు, 2019:


 "ఇది హాస్యాస్పదంగా ఉంది. ఎవరైనా ఇంత అజాగ్రత్తగా ఎలా వ్రాస్తారు? అది కూడా ఒక సీనియర్ రిపోర్ట్ రైటర్ ఇలా రాశారు. ఇది నమ్మశక్యం కాదు" అని పూజా హెగ్డే అనే జర్నలిస్ట్ 2001 నాటి సంఘటనల గురించి నాన్ ఫిక్షన్ పుస్తకంలో చదివారు. , "జైసల్మేర్ నుండి KGF వరకు."


 "ఈ పుస్తకాన్ని ప్రచురించడానికి చాలా మంది అంగీకరించారు. కానీ, ప్రభుత్వం దాని కాపీరైట్‌లను నిషేధించి, స్వాధీనం చేసుకున్న తర్వాత దాని కాపీలన్నింటినీ తగలబెట్టింది. నాకు ఈ పుస్తకం యొక్క ఒక కాపీ మాత్రమే మూలం ద్వారా వచ్చింది. పూజా, అతన్ని ఇంటర్వ్యూకి పిలవండి."


 "సార్.. ఆయన సీనియర్ జర్నలిస్టుగా ఉండనివ్వండి. నేను పట్టించుకోను. కానీ, ఈ పుస్తకంలో ఎలాంటి నిజాలు లేవని, ఢిల్లీలో ఓ ముఖ్యమైన ఇంటర్వ్యూకి ఆలస్యంగా వస్తున్నానని అనుకుంటున్నాను" అంటూ పూజా హెగ్డే సెలవు తీసుకుంది. ఆమె కుర్చీలోంచి లేచింది.


 "ఈ పుస్తకాన్ని నిషేధించడానికి మరియు స్వాధీనం చేసుకోవడానికి ప్రభుత్వమే ఆసక్తి చూపుతున్నట్లయితే, ఇక్కడ కొంత నిజం ఉందా?" అని టీవీ ఛానల్ యాజమాన్యాన్ని అడిగారు. అప్పుడు అతను ఆమె వైపు తిరిగి, "నేను ఈ టీవీ ఛానెల్‌కి యజమానిని కావచ్చు. కానీ, మీరు దీనికి ముఖం మరియు మీరే నిర్ణయం తీసుకోవాలి. కానీ, గత యాభై సంవత్సరాలుగా, నేను విక్రమ్ ఇంగలగిని చూస్తున్నాను. ఒక పదం రాస్తే వందసార్లు ఆలోచిస్తాడు.. పుస్తకం రాశానంటే?"


 విక్రమ్ ఇంగలగిని ఇంటర్వ్యూ కోసం తీసుకురావడానికి పూజ అతనికి ముప్పై నిమిషాల సమయం ఇచ్చింది మరియు అతను అక్కడికి వస్తాడు. కాగా, యజమాని తన రిపోర్టర్ స్వరూప్‌ని ఆదేశిస్తాడు, "ఆర్కేవీ గదిలో ఇంటర్వ్యూ ఏర్పాటు చేయండి, స్వరూప్. వారందరినీ బయటకు పంపండి, ఇక్కడ ఒక సంఘటన జరుగుతోంది, అది ఎవరికీ తెలియకూడదు, నాకు లైవ్ రికార్డింగ్ వద్దు. "


 "అవును అండి."



 67 ఏళ్ల విక్రమ్ ఇంగలగి, కళ్లద్దాలు పెట్టుకుని ఆఫీసు లోపలికి వచ్చాడు, అక్కడ అతన్ని టీవీ ఛానెల్ యజమాని పలకరించాడు. అతను గది లోపలికి వచ్చి పూజా హెగ్డే ముందు కూర్చున్నాడు. ఆమె అతనితో ఇలా చెప్పింది, "మేమంతా జర్నలిస్టులం. ఇది పెద్ద రహస్యమైనా, మేము దానిని తవ్వి ప్రజల ముందుకు తీసుకువెళతాము. మీరు వ్రాసిన పుస్తకంలో చాలా సమస్యాత్మక సంఘటనలు ఉన్నాయి. నేను పెద్దదిగా భావిస్తున్నాను. దీని ఫలితంగా విప్లవం వస్తుంది.సమస్యలు నేరుగా సమాజంలోని పెద్దలను ఎత్తి చూపుతాయి.


 ఒక ముఖ్యమైన ఫోన్ కాల్ కారణంగా కాసేపు ఆగిన పూజా హెగ్డే ఇప్పుడు విక్రమ్‌ని అడిగింది, "మీరు నిజమైన కథ ఆధారంగా రాశారు, దీనికి సాక్ష్యం ఏమిటి? ప్రజలు ఈ విషయాలన్నీ చదువుతారా? వారు దీనిని నమ్ముతారని మీరు అనుకుంటున్నారా? ?"


 "ఆ! ఆ బుక్ ఇవ్వండి మేడమ్" అన్నాడు విక్రమ్ ఇంగలగి.


 కళ్లద్దాలు ధరించి, పెన్ను తీసుకుని, విక్రమ్ ఇంగలగి "వాస్తవ కథ ఆధారంగా" అనే పదాలను కొట్టాడు. మరి ఇప్పుడు మన వాళ్ళు ఈ పుస్తకాన్ని చదువుతారా అని అడిగాడు.


 "మీరు జైసల్మేర్ గురించి విన్నారా?"


 "థార్ ఎడారి మధ్యలో కోల్పోయిన బంగారు నగరాలలో ఒకటి (ఎల్-డొరాడో వంటివి) అని మీ ఉద్దేశ్యం." అని పూజా హెగ్డే అతనితో అన్నారు.


 "ఇది 1156వ సంవత్సరంలో రాజ్‌పుత్ రాజు రావల్ జైసల్ చేత నిర్మించబడింది. భారతదేశం, పర్షియా, అరేబియా మరియు పశ్చిమ దేశాల మధ్య మార్గంలో నగర యాత్రికులకు ఈ నగరం స్వర్ణయుగం. ఈ నగరం నుండి ఎవరైనా బంగారాన్ని పొందగలిగినప్పటికీ, అతను రాజు అయ్యేవాడు. నేను చెప్పింది నిజమేనా?"


 "హ్మ్మ్. బహుశా" అంది పూజా హెగ్డే.


 "నేను అలాంటి వ్యక్తి గురించి మాత్రమే ఒక పుస్తకం రాశాను," అని విక్రమ్ చెప్పాడు మరియు పూజా హెగ్డే అతనికి ఏదో చెప్పడానికి ప్రయత్నిస్తుంది, "అయితే..."


 "ఇది ఊహ కాదు, వాస్తవం. దానిని చూపించడానికి, ఈ ప్రపంచంలో ఒకే ఒక సాక్షి ఉంది. అది రోవాన్ చెట్టులో పాతిపెట్టబడింది. మరియు ఇది ఒక ధైర్య రాయి." ఇలా చెబుతుండగా పూజా హెగ్డే నవ్వుతూ ‘బ్రేవ్ స్టోన్?’ అని అడిగింది.


 "అది రాయి కాదు, నదీగర్భంలో ఉన్నది. ఆ రాయిలో, వారు అతని ముఖాన్ని గీసారు అంటే, అతను తన జీవితంలో ఏదో పెద్ద విజయం సాధించాలి." కాసేపు ఆలోచించి పూజా హెగ్డే అతనితో, "ఏదైనా పెద్దదైనా సరే తవ్వి తీసుకెళ్తాను. చూడాలని ఉంది. రాయి ఉంటే త్రవ్వకాల బృందాన్ని సిద్ధం చేస్తుంది. ఎక్కువ ఖర్చయినా సరే.. , ఫర్వాలేదు. దాన్ని తవ్వి చూద్దాం. మీ పెద్ద రాయి ఎక్కడ ఉంది సార్?"


 అతనిని దగ్గరగా చూస్తూ పూజా హెగ్డే అడిగాడు: "ఇది ఎక్కడ ఉంది? కర్ణాటక జైసల్మేర్?"


 కెమెరామెన్ మరియు అందరూ అతని వైపు చూస్తున్నారు, అతని సమాధానాల కోసం ఆసక్తిగా ఎదురు చూస్తున్నారు. అప్పుడు, విక్రమ్ ఇంగలగి ఆమెకు, "ది రోవాన్ ట్రీ ఆఫ్ కోలార్ గోల్డ్ ఫీల్డ్స్, కర్ణాటక."


 ‘‘కేజీఎఫ్‌ టౌన్‌ నుంచి బగనూర్‌ అనే ఊరు ఉంది.. అక్కడి నుంచి ఐదున్నర కిలోమీటర్ల దూరంలో కొండ దొరికేది.. ఆ కొండకు దగ్గర్లో ఓ రోవాన్‌ ట్రీ.. ఆ చెట్టును తవ్వితే ఆ ధైర్యమైన రాయి దొరుకుతుంది సార్. ."


 టీవీ యజమాని, "బృందాన్ని ఏర్పాటు చేయండి. ఈరోజే వెళ్లి రాయిని తవ్వండి" అని చెబుతాడు.


 "సార్. సీరియస్ గా ఉన్నారా? మూడు రోజుల్లోనే నా పెళ్ళి సార్. ఈ పెద్దాయన మాటలు నమ్మి ఎలా వెళ్ళగలను?" అడ్రస్ చదివిన జర్నలిస్ట్ అడిగాడు.


 "ఆ అడ్రస్ చెప్పిన వాడు విక్రమ్ ఇంగలగి. ఐ యామ్ డ్యామ్ సీరియస్" అన్నాడు టీవీ ఛానెల్ ఓనర్.


 అయిష్టంగానే ఆ ప్రదేశానికి వెళ్తాడు. ఇంతలో, పూజా హెగ్డే 1950 నుండి 1980ల వార్తాపత్రికలను తీసుకువచ్చి, విక్రమ్ ఇంగలగితో ఇలా చెప్పింది, "ఇవి 1950 నుండి 1980 నాటి వార్తాపత్రికలు. నేను ఆ పేపర్లను కూడా తనిఖీ చేసాను, అది ఉనికిలో లేదు. ఈ వార్తాపత్రికలలో KGF గురించి కథనం లేదు. ఇది సరే. కాగితాలు వదిలేయండి. ఈ పుస్తకాన్ని కూడా వదిలేయండి. మీ మాట విందాం." ఆమె టేబుల్ పట్టుకుని, "అతను ఎవరు? హీరో లేదా విలన్? ఆ స్థలంలో ఏమి జరిగింది?" అని అడగడం కొనసాగించింది.


 "అతను హీరో లేదా విలన్ కాదు. కానీ, అన్యాయంపై తిరుగుబాటు." అంటూ కాసేపు ఆగాడు విక్రమ్.



 కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం:


 1950:


 మనం భూమిపై ఎక్కడ ఉన్నా, KGF అనేది మన ఆత్మలో విడదీయరాని భాగం! ఈ స్వర్ణ నగరం యొక్క పౌరులమైన మేము గర్వపడటానికి అన్ని కారణాలున్నాయి, ఎందుకంటే మేము KGF పిల్లలం. 'ది ల్యాండ్ ఆఫ్ ప్రౌడ్‌నెస్-' మరియు మన చెవులు ఎల్లప్పుడూ దాని కోసం కొట్టుకుంటాయి. మన KGF ని "లిటిల్ ఇంగ్లండ్" అని కూడా పిలుస్తారు మరియు ఇది కర్ణాటకలోని కోలార్ జిల్లాలో, మా టీవీ ఛానెల్ నుండి సరిగ్గా 120 కిలోమీటర్ల దూరంలో ఉన్న మైనింగ్ ప్రాంతం. 2000 సంవత్సరాలకు పైగా అక్కడ బంగారం తవ్వబడింది మరియు చరిత్రలో చాలా మంది వ్యక్తులు బంగారాన్ని కనుగొనడంలో తమ అదృష్టాన్ని ప్రయత్నించారు.


 కానీ, ఫీల్డ్ యొక్క ఆధునిక విజయం సాధారణంగా స్థానిక డాన్ కాళీవర్దన్ మరియు కుమారులకు ఆపాదించబడింది. కానీ, 1880లో జాన్ టేలర్ III గనులపై నియంత్రణ సాధించి, ఒక సమయంలో ప్రపంచంలోనే అత్యంత లోతైన మరియు అత్యంత ఉత్పాదకమైన బంగారు గనిని స్థాపించిన తర్వాత మొదటి విజయం జాన్ టేలర్ మరియు సాంగ్స్‌కు ఆపాదించబడింది. స్వాతంత్ర్యం తరువాత, ప్రభుత్వ అధికారులు బంగారు ఖనిజాన్ని కనుగొన్నారు, కానీ కాళీవర్దన్ చేతిలో చంపబడ్డారు.


 బంగారు ఖనిజాన్ని కనుగొన్న తర్వాత, కలివర్దన్ తన ఇంటికి తిరిగి వచ్చాడు మరియు అతని దౌర్జన్యాలను బహిర్గతం చేయడానికి ప్రయత్నించినందుకు జర్నలిస్ట్ రత్నవేల్ ఇంగలగిని కత్తితో పొడిచి చంపమని అతని అనుచరుడిని ఆదేశించాడు. అదే సమయంలో, అతను కోలార్ నుండి బంగారం మైనింగ్ లీజు ఒప్పందాన్ని కోలార్ లైమ్‌స్టోన్ కార్పొరేషన్ పేరుతో తీసుకువచ్చాడు మరియు మైనింగ్ కార్యకలాపాలకు కొంతమందిని బలవంతంగా నియమించుకున్నాడు. ఆ స్థలాన్ని గోప్యంగా ఉంచి కార్యకలాపాలు ప్రారంభించాడు.



 1958:


 కానీ, 1958లో, రత్నవేల్ ఇంగలగి అనే జర్నలిస్ట్ కోలారు జిల్లాలో అక్రమంగా జరుగుతున్న కలివర్దన్ దౌర్జన్యాలు మరియు మైనింగ్ కార్యకలాపాల గురించి వివిధ సమాచారాన్ని సేకరించాడు. అయితే ఈ విషయం తన గూఢచారులు కొందరి ద్వారా తెలుసుకున్న కలివర్దన్ తన అనుచరుడిని పంపి చంపేశాడు. అయితే, రత్నవేల్ తన చివరి శ్వాసకు ముందు స్థలం నుండి తప్పించుకున్నాడు, కాళీవర్దన్ అనుచరుడు పెట్టిన మంటల్లో చిక్కుకున్న తన 10 ఏళ్ల కొడుకును రక్షించాడు.


 తన జీవితపు చివరి క్షణాలకు ముందు, రత్నవేల్ అతనికి వాగ్దానం చేసి, "శాంతిని కలిగి ఉండాలంటే, శాంతియుత మార్గాలను ఉపయోగించాలి; ఎందుకంటే హింసాత్మకంగా ఉంటే, ముగింపు ఎలా శాంతియుతంగా ఉంటుంది? ముగింపు స్వేచ్ఛ అయితే; ప్రారంభం కావాలి స్వేచ్చగా, ముగింపు మరియు ప్రారంభం ఒక్కటే, ప్రారంభంలో స్వేచ్ఛ ఉన్నప్పుడే స్వీయ-జ్ఞానం మరియు తెలివితేటలు ఉంటాయి మరియు అధికార క్రమం ద్వారా స్వేచ్ఛ నిరాకరించబడినప్పుడు మాత్రమే ఉంటుంది. నా కొడుకు. జీవితం యుద్ధాలతో నిండి ఉంది. మనుగడ కోసం , మీరు చివరి వరకు పోరాడాలి మరియు మీ స్థానంలో నిలబడాలి. సమాజానికి ఉపయోగపడే ఏదైనా చేస్తానని నాకు వాగ్దానం చేయండి." కార్తీక్ ఇంగలగి అతనికి, "నాన్న. నేను జీవితాన్ని ఎలా గడుపుతానో నాకు తెలియదు. కానీ, నేను చనిపోయే ముందు ఏదో ఒకటి సాధిస్తానని మీకు వాగ్దానం చేస్తాను." అతని దహన సంస్కారాల తర్వాత, కార్తీక్ ముంబైకి మారాడు, అక్కడ వీధుల్లో భిక్షాటన చేయడం చూసిన ఒక అనాథాశ్రమం అతన్ని దత్తత తీసుకుంటుంది.


 1978:


 1978లో ఇరాన్ మరియు ఆఫ్ఘనిస్తాన్ మధ్య ప్రచ్ఛన్న యుద్ధం జరిగింది. ఈ యుద్ధం కారణంగా, USA మరియు సోవియట్ యూనియన్ మధ్య చీలిక పెరిగింది. ఈ యుద్ధం యొక్క ప్రభావం ప్రపంచానికి పెద్ద ఎదురుదెబ్బ మరియు ఫలితంగా ప్రపంచ దేశాలపై ఆధిపత్యం చెలాయించింది. చమురు, కాఫీ, ఉక్కు, రాగి, ఇలా అన్నింటి మధ్య బంగారం ధర పెరిగింది. బంగారం ధర పెరగడం వల్ల కాళీవర్దన్ ధనవంతుడు మరియు శక్తివంతుడయ్యాడు.


 ఈ సామ్రాజ్యాన్ని రక్షించడానికి, అతను ఐదుగురు భాగస్వాములను తన ఎరగా ఉపయోగించాడు:


 అమిత్ భార్గవ్ మరణం తరువాత, అతని కుమారుడు వినయ్ భార్గవ్ వర్కాలోని KGF నుండి బంగారాన్ని కరిగించాడు మరియు ఎగుమతి చేసిన బంగారాన్ని KGF యొక్క ఉన్నత స్థాయి అధికారి మహేంద్ర దేశాయ్ సరఫరా చేశారు. మరియు వెస్ట్ కోస్ట్ విలియం జేమ్స్చే నియంత్రించబడింది. అతను న్యూఢిల్లీలో రాజకీయ నాయకుడు రాఘవ పాండియన్‌తో కలిసి రాజకీయాలను నియంత్రించాడు. అతని ప్రధాన బలం అతని కుమారుడు రావణన్ మరియు సవతి కొడుకు గుబేరన్.


 కానీ, రావణన్ KGF నుండి గుబేరన్‌ను తరిమికొట్టాడు మరియు అతను ముంబైలో తలదాచుకున్నాడు, హర్భజన్ సింగ్ పార్టీ నేతృత్వంలోని రాఘవ పాండియన్ యొక్క వ్యతిరేక పార్టీతో కలిసి ఉన్నాడు. ఆ సమయంలో కలివర్దన్ అస్వస్థతకు గురై పక్షవాతానికి గురయ్యాడు. శివుడిని పూజించిన తర్వాత రావణన్ KGF బాధ్యతలు స్వీకరించడంతో, సహచరులు దానిని సరైన అవకాశంగా తీసుకుని పొలాలను లాక్కోవాలని ప్లాన్ చేస్తారు.



 ముంబై, 1978:


 జవహర్‌లాల్ నెహ్రూ పోర్ట్:


 జైసల్మేర్‌కు చెందిన బంగారు స్మగ్లర్ పుల్కిత్ సురానా బంగారంపై ఉన్న దురాశ కారణంగా బొంబాయిలో అడుగు పెట్టడానికి ఇదే సరైన అవకాశంగా భావించాడు. అతను రాజేష్ శెట్టి (విలియం జేమ్స్ యొక్క అండర్ బాస్) శత్రువైన రోహిత్ శెట్టితో చేతులు కలిపాడు. అతను తన బంగారాన్ని జవహర్‌లాల్ నెహ్రూ పోర్టుకు పంపాడు. బంగారం రాకముందే బొంబాయి మొత్తాన్ని తన ఆధీనంలోకి తెచ్చుకోవాలని రోహిత్ భావించాడు.


 "రోహిత్ మనుషులు, రాజేష్ శెట్టి గ్యాంగ్ మొత్తాన్ని తొలగించమని అడిగారు" అని ఒక సహాయకుడు చెప్పాడు.


 "మా స్వంత మనుషులే లోపలికి వెళ్ళారు ఆహ్? తెలివిలేనివారా?" కోపంగా ఉన్న రాకేష్ తన అనుచరుడిని అడిగాడు.


 భారతీయ చరిత్రలో మొట్టమొదటిసారిగా, రెండు గ్రూపుల మధ్య తీవ్రస్థాయి గ్యాంగ్ వార్ కారణంగా బొంబాయి అప్రమత్తమైంది. బొంబాయిని తన ఆధీనంలోకి తెచ్చుకోవాలని రోహిత్ ప్రయత్నిస్తున్నప్పుడు అతని ముందు ఒక పెద్ద సవాలు వచ్చింది.


 "భాయ్. మాన్‌స్టర్ అనే బైక్ మా కార్యకలాపాల్లోకి చొరబడుతోంది" అన్నాడు ఒక అనుచరుడు.


 "ఏయ్. ఆ నెత్తురోడుతున్న తోటి మనిషిని వెతకండి. ప్రతిచోటా వెతకండి" అని ఒక అనుచరుడు చెప్పాడు మరియు వారు బైక్ యజమానిని కనిపెట్టి, అతన్ని తీవ్రంగా కొట్టి, కట్టివేస్తారు.


 "దేవుడు నిన్ను ఆశీర్వదిస్తాడు. దేవుడు నిన్ను ఆశీర్వదిస్తాడు." రాక్షసుడు పాట పాడాడు మరియు కోపంగా ఉన్నాడు, సహాయకుడు అతనిపై దాడి చేయడానికి ప్రయత్నించాడు. కానీ, రాక్షసుడు తన నెత్తుటి ముఖంతో మేల్కొంటాడు మరియు అతని ఆర్మీ-కట్ హెయిర్‌స్టైల్‌ను చూపిస్తాడు. అతను తన తుపాకీని ఉపయోగించి మరియు సమీపంలోని కత్తిని పట్టుకుని, సహాయకుడిని తీవ్రంగా కొట్టాడు మరియు వారందరినీ చంపాడు. బయటకు వెళ్లి, అతను వీధిలో ఉన్న ముఠాను వెంబడించి, వారిని క్రూరంగా ముగించి, వారిని జవహర్‌లాల్ నెహ్రూ ఓడరేవుకు నెట్టివేస్తాడు, చివరకు, అతను కత్తిని ఉపయోగించి రోహిత్ శెట్టిని చంపాడు. కానీ, అతన్ని చంపే ముందు, రాక్షసుడు అతనిని అడిగాడు: "ఏయ్. ఆ కసాయి కత్తి ఎక్కడ ఉంది?"


 బొంబాయిలో సముద్రం ఒకవైపు ఉంటే రాక్షసుడు మరోవైపు ఉంటాడు. సముద్రపు అలలు తాకవలసి వచ్చినా రాక్షసుడి అనుమతి తీసుకోవాల్సిందే. ఇంతలో, మాన్స్టర్స్ బాస్ కల్నల్ సునీల్ శర్మ అతనికి ఫోన్ చేసి, న్యూ ఢిల్లీ RAW ఆఫీసులో కలవమని అడిగాడు.


 ఇది 1968లో, భారత-చైనా యుద్ధం తర్వాత, విదేశీ గూఢచారి, తీవ్రవాద వ్యతిరేకత, ప్రతి-వ్యాప్తి, భారత విధాన రూపకర్తలకు సలహాలు ఇవ్వడం మరియు భారతదేశ విదేశీ వ్యూహాత్మక ప్రయోజనాలను ముందుకు తీసుకెళ్లడం గురించి వివరాలను సేకరించడానికి ఏర్పాటు చేయబడింది. ఇప్పుడు, రాక్షసుడు తన సీనియర్ అధికారిని కలుసుకున్నాడు మరియు అక్కడ, అతని సీనియర్ అధికారి అతనిని అడిగాడు, "జనరల్ కార్తీక్. మీరు రోహిత్ శెట్టిని మరియు అతని గ్యాంగ్‌ను ఎందుకు చంపారు? ఇప్పుడు, ప్రతిదీ గందరగోళంగా ఉండేది."


 అయితే, కార్తీక్ అతనితో ఇలా చెప్పాడు: "సార్. మా ప్లాన్ ప్రకారం, అంతా జరుగుతోంది. కానీ, నేను మరో ప్లాన్ చేసాను సార్. ఇద్దరి గ్యాంగ్ గొడవ పడకుండా, రోహిత్ శెట్టిని చంపడానికి నేను ప్లాన్ చేసాను, తద్వారా మేము ఆపరేషన్ అమలు చేస్తాము. KGF."


 అతని ప్రణాళికతో ఒప్పించిన అధికారి ఇప్పుడు అతనిని అడిగాడు: "సరే. ఇప్పుడు నీ ప్లాన్ ఏమిటి?"


 "KGFలోకి ప్రవేశించడానికి, సార్," అన్నాడు కార్తీక్(రాక్షసుడు).


 "జైసల్మేర్ నుండి KGF వరకు" నా పుస్తకాన్ని ఫార్వార్డ్ చేయడానికి నాకు ఒక పెద్ద మలుపు వచ్చింది మరియు అది బెంగళూరు.


 ప్రస్తుతము:


 "సార్. ఆపు, ఆపు. మీరు చెప్పేది నేను అర్థం చేసుకోలేకపోతున్నాను. RAW ఏజెంట్ మరియు KGF మధ్య లింక్ ఏమిటి?" అని పూజా హెగ్డే ప్రశ్నించారు.


 విక్రమ్ ఇంగలగి ఆమెతో, "మేడమ్. దాని కోసం, మీరు మరొక చరిత్ర నేర్చుకోవాలి."


 1950 నుండి 1962:


 కార్తీక్ పూణేలోని అనాథాశ్రమానికి అనుసంధానించబడిన పాఠశాలలో చదివాడు. అతను తన హయ్యర్ సెకండరీ విద్యా స్థాయిలో పబ్లిక్ పరీక్షల సమయంలో తన చదువుల తీరిక సమయంలో, అతను నెపోలియన్ బోనపార్టే, చత్రపతి శివాజీ, పృథ్వీరాజ్ చౌహాన్ మరియు టిప్పు సుల్తాన్ వంటి అనేక మంది యోధుల గురించి అధ్యయనం చేశాడు. వారి భావజాలాలు మరియు దృక్కోణాల నుండి ప్రేరణ పొంది, కార్తీక్ సుభాష్ చంద్రబోస్ మరియు మరికొంత మంది భారతీయ రాజకీయ నాయకులను మరింత అధ్యయనం చేశాడు. KGF దురాగతాలకు వ్యతిరేకంగా తిరుగుబాటుకు సిద్ధమయ్యాడు.



 వారు చదువుకునే రోజుల్లోనే తన బాడీ ఫిట్‌నెస్‌ని కాపాడుకోవడానికి క్రీడల్లో పాల్గొనేవాడు. మరియు కళాశాల రోజుల్లో, అతను NCC (నేషనల్ క్యాడెట్ కార్ప్స్) లో తనను తాను నమోదు చేసుకున్నాడు. అక్కడ, అతను ట్రెక్కింగ్, షూటింగ్ మరియు భారీ వస్తువులను ఎత్తడం వంటి కఠినమైన స్థాయి శిక్షణా కార్యకలాపాలతో శారీరకంగా శిక్షణ పొందాడు, ఇది భారత సైన్యంలో సాధారణం. అతను 21 సంవత్సరాల వయస్సులో, చైనా-ఇండియన్ యుద్ధం ఉద్భవించే ముందు, అతను ఇండియన్ ఆర్మీలో ఎంపికయ్యాడు మరియు అక్కడ ఆరు నెలల పాటు శిక్షణ పొందాడు.


 విస్తృతంగా విడిపోయిన అక్సాయ్ చిన్ మరియు అరుణాచల్ ప్రదేశ్ సరిహద్దు ప్రాంతాల సార్వభౌమాధికారానికి సంబంధించిన వివాదం యుద్ధానికి ప్రధాన కారణం. అక్సాయ్ చిన్, భారతదేశం లడఖ్‌కు చెందినదని మరియు చైనా జిన్‌జియాంగ్‌లో భాగమని క్లెయిమ్ చేసింది, టిబెట్ మరియు జిన్‌జియాంగ్‌లోని చైనా ప్రాంతాలను కలిపే ముఖ్యమైన రహదారి లింక్‌ను కలిగి ఉంది. చైనా ఈ రహదారిని నిర్మించడం వివాదానికి దారితీసిన వాటిలో ఒకటి.


 1947లో భారతదేశ విభజనతో (భారతదేశం మరియు పాకిస్థాన్‌ల రెండు కొత్త రాష్ట్రాల స్థాపన ఫలితంగా) మరియు 1949లో చైనీస్ అంతర్యుద్ధం తర్వాత పీపుల్స్ రిపబ్లిక్ ఆఫ్ చైనా (PRC) స్థాపనతో 1940లలో భారీ మార్పు కనిపించింది. కొత్త భారత ప్రభుత్వానికి అత్యంత ప్రాథమిక విధానాలు చైనాతో సత్సంబంధాలను కొనసాగించడం, దాని పురాతన స్నేహ సంబంధాలను పునరుద్ధరించడం. కొత్తగా రూపొందించిన పిఆర్‌సికి దౌత్యపరమైన గుర్తింపును మంజూరు చేసిన మొదటి దేశాలలో భారతదేశం ఒకటి.


 1950లో, చైనీస్ పీపుల్స్ లిబరేషన్ ఆర్మీ (PLA) టిబెట్‌ను ఆక్రమించింది, చైనా ప్రభుత్వాలన్నీ ఇప్పటికీ చైనాలో భాగంగానే పరిగణించాయి. తరువాత చైనీయులు 1956-67లో రహదారిని నిర్మించడం ద్వారా మరియు అక్సాయ్ చిన్‌లో సరిహద్దు పోస్టులను ఏర్పాటు చేయడం ద్వారా తమ ప్రభావాన్ని విస్తరించారు. రహదారి పూర్తయిన తర్వాత భారతదేశం కనుగొంది, ఈ కదలికలకు వ్యతిరేకంగా నిరసన వ్యక్తం చేసింది మరియు స్థిరమైన చైనా-భారత సరిహద్దును నిర్ధారించడానికి దౌత్యపరమైన పరిష్కారం కోసం చూడాలని నిర్ణయించుకుంది.


 1954లో, నెహ్రూ భారతదేశ సరిహద్దులను స్పష్టంగా నిర్వచించాలని మరియు గుర్తించాలని పిలుపునిస్తూ ఒక మెమో రాశారు; మునుపటి భారతీయ తత్వశాస్త్రానికి అనుగుణంగా, భారతీయ పటాలు కొన్ని ప్రదేశాలలో మెక్‌మాన్ రేఖకు ఉత్తరంగా ఉండే సరిహద్దును చూపించాయి. అదే సంవత్సరం, చైనా మరియు భారతదేశం శాంతియుత సహజీవనం యొక్క ఐదు సూత్రాలపై చర్చలు జరిపాయి, దాని ద్వారా రెండు దేశాలు తమ వివాదాలను పరిష్కరించుకోవడంలో కట్టుబడి ఉండేందుకు అంగీకరించాయి. భారతదేశం చైనా ఆమోదించిన సరిహద్దు మ్యాప్‌ను సమర్పించింది మరియు హిందీ-చినీ భాయ్-భాయ్ (భారతీయులు మరియు చైనీయులు సోదరులు) అనే నినాదం అప్పట్లో ప్రజాదరణ పొందింది. 1958లో నెహ్రూ చైనాలోని భారత రాయబారి జి. పార్థసారథికి చైనీయులను అస్సలు విశ్వసించకూడదని మరియు అన్ని సమాచారాలను నేరుగా తనకు పంపమని చెప్పారు, అతని కమ్యూనిస్ట్ నేపథ్యం చైనా గురించి అతని ఆలోచనను మబ్బుపరిచినందున రక్షణ మంత్రి వికె కృష్ణ మీనన్‌ను దాటవేసారు. జార్జియా టెక్ పండితుడు జాన్ డబ్ల్యు గార్వర్ ప్రకారం, టిబెట్‌పై నెహ్రూ యొక్క విధానం బలమైన చైనా-భారత భాగస్వామ్యాన్ని సృష్టించడం, ఇది టిబెట్‌పై ఒప్పందం మరియు రాజీ ద్వారా ఉత్ప్రేరకమవుతుంది. నెహ్రూ మునుపటి చర్యలు భారత్‌తో కలిసి "ఆసియన్ యాక్సిస్" ఏర్పాటుకు చైనా సిద్ధంగా ఉంటుందన్న విశ్వాసాన్ని తనకు ఇచ్చిందని గార్వర్ అభిప్రాయపడ్డారు.


 1959లో, చైనా పాలనకు వ్యతిరేకంగా విఫలమైన టిబెటన్ తిరుగుబాటు తర్వాత లాసా నుండి పారిపోయిన 14వ దలైలామా, ఆ సమయంలో టిబెటన్ మత నాయకుడు 14వ దలైలామాకు నెహ్రూ వసతి కల్పించినప్పుడు సంబంధాలలో ఈ స్పష్టమైన పురోగతి పెద్ద ఎదురుదెబ్బ తగిలింది. కమ్యూనిస్ట్ పార్టీ ఆఫ్ చైనా ఛైర్మన్ మావో జెడాంగ్ ఆగ్రహం వ్యక్తం చేశారు మరియు టిబెట్‌లో కార్యకలాపాలు నిర్వహిస్తున్న భారతీయ విస్తరణవాదులపై నివేదికలు రూపొందించాలని జిన్హువా న్యూస్ ఏజెన్సీని కోరారు.


 ఈ కాలంలో సరిహద్దు సంఘటనలు కొనసాగాయి. ఆగష్టు 1959లో, మెక్‌మాన్ లైన్‌లో అస్పష్టమైన స్థానాన్ని కలిగి ఉన్న లాంగ్జు వద్ద PLA ఒక భారతీయ ఖైదీని తీసుకుంది మరియు రెండు నెలల తర్వాత అక్సాయ్ చిన్‌లో, కొంగ్కా పాస్ వద్ద జరిగిన ఘర్షణ తొమ్మిది మంది భారత సరిహద్దు పోలీసుల మరణానికి దారితీసింది.


 మెక్‌మాన్ రేఖను వారు గుర్తించకపోవటం వలన, చైనా యొక్క మ్యాప్‌లు ఈశాన్య సరిహద్దు ప్రాంతం (NEFA) మరియు అక్సాయ్ చిన్ రెండింటినీ చైనీస్ భూభాగంగా చూపించాయి.[46] 1960లో, Zhou Enlai అనధికారికంగా NEFAపై క్లెయిమ్‌లను చైనా ఉపసంహరించుకున్నందుకు ప్రతిఫలంగా అక్సాయ్ చిన్‌పై భారతదేశం తన వాదనలను విరమించుకోవాలని సూచించింది. నెహ్రూ తన పేర్కొన్న స్థానానికి కట్టుబడి, ఈ రెండు భూభాగాలపై చైనాకు చట్టబద్ధమైన హక్కు లేదని, అందువల్ల వాటిని అంగీకరించడానికి సిద్ధంగా లేదని నెహ్రూ విశ్వసించారు. ఈ మొండి వైఖరి చైనాలో టిబెట్‌లో చైనా పాలనకు భారత వ్యతిరేకతగా భావించబడింది. అంతర్జాతీయ సమాజం మద్దతు ఉన్న అక్సాయ్ చిన్ నుండి చైనీస్ దళాలు ఉపసంహరించుకునే వరకు సరిహద్దుపై ఎటువంటి చర్చలు జరపడానికి నెహ్రూ నిరాకరించారు. చర్చలపై భారతదేశం అనేక నివేదికలను రూపొందించింది మరియు అంతర్జాతీయ చర్చకు తెలియజేయడానికి చైనా నివేదికలను ఆంగ్లంలోకి అనువదించింది. "టిబెట్‌లో తన గొప్ప ప్రణాళికలను" కొనసాగించడానికి భారతదేశం కేవలం తన దావా మార్గాలను భద్రపరుస్తోందని చైనా విశ్వసించింది. అక్సాయ్ చిన్ నుండి చైనా వైదొలగాలని భారతదేశం యొక్క వైఖరి దౌత్య పరిస్థితిని నిరంతరం క్షీణింపజేస్తుంది, చైనాకు వ్యతిరేకంగా సైనిక వైఖరిని తీసుకోవాలని అంతర్గత శక్తులు నెహ్రూపై ఒత్తిడి చేస్తున్నాయి.



 1960 సరిహద్దు ప్రశ్నను పరిష్కరించడానికి సమావేశాలు:


 1960లో, నెహ్రూ మరియు జౌ ఎన్లాయ్ మధ్య జరిగిన ఒప్పందం ఆధారంగా, సరిహద్దు వివాదాన్ని పరిష్కరించేందుకు భారతదేశం మరియు చైనా అధికారులు చర్చలు జరిపారు. పశ్చిమ సెక్టార్‌లో సరిహద్దును నిర్వచించే ప్రధాన వాటర్‌షెడ్‌పై చైనా మరియు భారతదేశం విభేదించాయి. వారి సరిహద్దు వాదనలకు సంబంధించి చైనా ప్రకటనలు తరచుగా ఉదహరించిన మూలాలను తప్పుగా సూచిస్తాయి. ఈ చర్చల వైఫల్యం అదే సంవత్సరంలో నేపాల్ (సైనో-నేపాలీస్ ట్రీటీ ఆఫ్ పీస్ అండ్ ఫ్రెండ్‌షిప్) మరియు బర్మాతో విజయవంతమైన చైనా సరిహద్దు ఒప్పందాలతో కలిసిపోయింది.


 4 ఫిబ్రవరి 1962న ఢిల్లీలో హోంమంత్రి చెప్పిన ప్రకారం:


 "చైనీయులు ఆమె ఆక్రమించిన ప్రాంతాలను ఖాళీ చేయకపోతే, గోవాలో ఆమె చేసిన పనిని భారతదేశం పునరావృతం చేయవలసి ఉంటుంది. ఆమె ఖచ్చితంగా చైనా దళాలను తరిమికొడుతుంది."


 5 డిసెంబర్ 1961న తూర్పు మరియు పశ్చిమ కమాండ్‌లకు ఆదేశాలు వెళ్లాయి:


 [...] మా ద్వారా గుర్తించబడిన అంతర్జాతీయ సరిహద్దు వైపు మా ప్రస్తుత స్థానాల నుండి వీలైనంత వరకు మేము పెట్రోలింగ్ చేస్తాము. చైనీయులు మరింత ముందుకు రాకుండా నిరోధించడానికి మరియు మన భూభాగంలో ఇప్పటికే స్థాపించబడిన ఏవైనా చైనీస్ పోస్ట్‌లపై ఆధిపత్యం చెలాయించడానికి అదనపు పోస్ట్‌లను ఏర్పాటు చేసే ఉద్దేశ్యంతో ఇది చేయబడుతుంది.


 ఇది "ఫార్వర్డ్ పాలసీ"గా సూచించబడింది. అక్సాయ్ చిన్‌లో చైనీస్ క్లెయిమ్ చేసిన సరిహద్దులో 43 సహా 60 అవుట్‌పోస్టులు చివరికి ఉన్నాయి.


 చైనీయులు బలవంతంగా స్పందించరని కౌల్ మునుపటి దౌత్యం ద్వారా విశ్వసించారు. భారతీయ అధికారిక చరిత్ర ప్రకారం, భారతీయ పోస్టులు మరియు చైనీస్ పోస్ట్‌లు ఇరుకైన భూభాగంతో వేరు చేయబడ్డాయి. ఆ భూముల్లోకి చైనా క్రమంగా విస్తరిస్తోంది మరియు ఆ భూములు ఆక్రమించబడలేదని నిరూపించడానికి భారతదేశం ఫార్వర్డ్ పాలసీతో ప్రతిస్పందించింది. నెవిల్లే మాక్స్‌వెల్ న్యూ ఢిల్లీలోని CIA స్టేషన్ చీఫ్‌తో తరచుగా సంప్రదింపులు జరుపుతున్న ముల్లిక్‌కి ఈ విశ్వాసాన్ని గుర్తించారు.


 భారత ఔట్‌పోస్టులు తమ వైపుకు వెళ్లినప్పుడు చైనా బలగాల ప్రారంభ ప్రతిచర్య ఉపసంహరించుకుంది. అయితే, ఇది తమ ఫార్వర్డ్ పాలసీని మరింత వేగవంతం చేసేందుకు భారత బలగాలను ప్రోత్సహించేలా కనిపించింది. ప్రతిస్పందనగా, సెంట్రల్ మిలిటరీ కమిషన్ "సాయుధ సహజీవనం" విధానాన్ని అనుసరించింది. చైనా స్థానాలను చుట్టుముట్టిన భారత అవుట్‌పోస్టులకు ప్రతిస్పందనగా, ఈ భారతీయ స్థానాలను చుట్టుముట్టడానికి చైనా దళాలు మరిన్ని అవుట్‌పోస్టులను నిర్మిస్తాయి. చుట్టుముట్టడం మరియు ప్రతి చుట్టుముట్టడం యొక్క ఈ నమూనా ఫలితంగా చైనీస్ మరియు భారతీయ బలగాలు ఒకదానితో ఒకటి చదరంగంలో అమర్చబడి ఉంటాయి. రెండు వైపులా చుట్టుముట్టబడినప్పటికీ, రెండు వైపుల నుండి ఎటువంటి శత్రు కాల్పులు జరగలేదు, ఎందుకంటే రెండు వైపుల నుండి దళాలు రక్షణలో మాత్రమే కాల్పులు జరపాలని ఆదేశించింది. పరిస్థితిపై, మావో ఇలా వ్యాఖ్యానించారు:


 నెహ్రూ ముందుకు సాగాలని కోరుకుంటున్నారు మరియు మేము అతనిని అనుమతించము. వాస్తవానికి, మేము దీని నుండి రక్షించడానికి ప్రయత్నించాము, కానీ ఇప్పుడు మేము దానిని నిరోధించలేము. అతను ముందుకు సాగాలని కోరుకుంటే, మనం కూడా సాయుధ సహజీవనాన్ని అనుసరించవచ్చు. మీరు తుపాకీని ఊపండి, నేను తుపాకీని ఊపుతాను. మేము ముఖాముఖిగా నిలబడతాము మరియు ప్రతి ఒక్కరూ మన ధైర్యాన్ని అభ్యసించవచ్చు.



 ప్రారంభ సంఘటనలు:


 1962 వేసవి మరియు శరదృతువు అంతటా భారతదేశం మరియు చైనాల మధ్య వివిధ సరిహద్దు వివాదాలు మరియు "సైనిక సంఘటనలు" చెలరేగాయి. మేలో, భారత వైమానిక దళం దగ్గరి వైమానిక మద్దతు కోసం ప్రణాళిక వేయవద్దని చెప్పబడింది, అయినప్పటికీ ఇది ఎదుర్కోవడానికి సాధ్యమయ్యే మార్గంగా అంచనా వేయబడింది. చైనీస్ మరియు భారత దళాల అననుకూల నిష్పత్తి. జూన్‌లో, ఒక వాగ్వివాదం డజన్ల కొద్దీ చైనా సైనికుల మరణానికి కారణమైంది. భారత ఇంటెలిజెన్స్ బ్యూరో సరిహద్దు వెంబడి యుద్ధానికి నాంది కాగలదని చైనాకు సమాచారం అందింది.


 జూన్-జూలై 1962 సమయంలో, భారతీయ సైనిక ప్రణాళికదారులు చైనీయులకు వ్యతిరేకంగా "ప్రోబింగ్ చర్యలను" సమర్ధించడం ప్రారంభించారు మరియు తదనుగుణంగా, చైనీస్ సరఫరా మార్గాలను కత్తిరించడానికి పర్వత దళాలను ముందుకు తీసుకెళ్లారు. ప్యాటర్సన్ ప్రకారం, భారతీయ ఉద్దేశాలు మూడు రెట్లు ఉన్నాయి:


 భారతదేశానికి సంబంధించి చైనా సంకల్పం మరియు ఉద్దేశాలను పరీక్షించండి.


 భారతదేశం-చైనా యుద్ధం జరిగినప్పుడు సోవియట్ మద్దతును భారతదేశం ఆనందిస్తుందో లేదో పరీక్షించండి.


 గోవా 279 భారత విలీన తర్వాత సంబంధాలు క్షీణించిన U.S.లో భారతదేశం పట్ల సానుభూతిని సృష్టించండి.


 ఈ సమయంలో, కల్నల్ సురేంద్ర వర్మ, కార్తీక్ ఇంగలగి యొక్క బాస్ అరుణాచల్ ప్రదేశ్ భారత సరిహద్దుల నుండి చైనా సైన్యాన్ని తరిమికొట్టే ఆపరేషన్‌ను అమలు చేయడానికి అతన్ని పిలిచారు.


 జూన్ 1962లో, భారత బలగాలు థాగ్ లా రిడ్జ్‌కి దక్షిణంగా ఉన్న నమ్కా చు లోయలో ధోలా ​​పోస్ట్ అనే ఔట్‌పోస్ట్‌ను ఏర్పాటు చేశాయి. ధోలా పోస్ట్ మ్యాప్-మార్క్ చేయబడిన మెక్‌మాన్ రేఖకు ఉత్తరాన ఉంది, అయితే మెక్‌మాన్ రేఖను అమలు చేయడానికి భారతదేశం వివరించిన శిఖరాలకు దక్షిణంగా ఉంది. ఆగస్ట్‌లో, చైనా దౌత్యపరమైన నిరసనలు జారీ చేసింది మరియు థాగ్ లా ఎగువన స్థానాలను ఆక్రమించడం ప్రారంభించింది. సెప్టెంబర్ 8న, 60 మంది-బలమైన PLA యూనిట్ శిఖరం యొక్క దక్షిణం వైపుకు దిగి, నామ్కా చు వద్ద ఉన్న భారతీయ పోస్ట్‌లలో ఒకదానిపై ఆధిపత్యం వహించిన స్థానాలను ఆక్రమించింది. కాల్పులు జరగలేదు, కానీ నెహ్రూ మీడియాతో మాట్లాడుతూ, "మా భూభాగాన్ని విముక్తి చేయడానికి" భారత సైన్యానికి సూచనలు ఉన్నాయని మరియు బలవంతంగా ఉపయోగించేందుకు దళాలకు విచక్షణ ఇవ్వబడింది. సెప్టెంబరు 11న, "అన్ని ఫార్వర్డ్ పోస్ట్‌లు మరియు పెట్రోలింగ్‌లకు భారత భూభాగంలోకి ప్రవేశించిన ఎవరైనా సాయుధ చైనీయులపై కాల్పులు జరపడానికి అనుమతి ఇవ్వబడింది" అని నిర్ణయించబడింది.


 థాగ్ లాను ఆక్రమించే ఆపరేషన్ లోపభూయిష్టంగా ఉంది, నెహ్రూ ఆదేశాలు అస్పష్టంగా ఉన్నాయి మరియు ఇది చాలా నెమ్మదిగా సాగింది దీనికి అదనంగా, ప్రతి మనిషి సుదీర్ఘ ట్రెక్‌లో 35 కిలోగ్రాములు (77 పౌండ్లు) మోయవలసి వచ్చింది మరియు ఇది ప్రతిచర్యను తీవ్రంగా మందగించింది. . భారత బెటాలియన్ సంఘర్షణ స్థాయికి చేరుకునే సమయానికి, చైనా యూనిట్లు నమ్కా చు నది రెండు ఒడ్డులను నియంత్రించాయి. సెప్టెంబరు 20న, చైనా సైనికులు భారత సైనికులపై గ్రెనేడ్‌లు విసిరారు మరియు సెప్టెంబరు చివరిలో సుదీర్ఘ పోరాట శ్రేణిని ప్రేరేపించి కాల్పులు జరిగాయి.


 థాగ్ లా వద్ద బలగాలకు నాయకత్వం వహించిన బ్రిగేడియర్ దాల్వీతో సహా కొంతమంది భారతీయ దళాలు కూడా తాము పోరాడుతున్న భూభాగం "మాది అని మేము నిర్ధారించుకోవాల్సిన" ఖచ్చితమైన భూభాగం కాదని ఆందోళన చెందారు. అయినప్పటికీ, కార్తీక్ యుద్ధానికి బాధ్యత వహించాడు మరియు అతను చైనా సైన్యాన్ని సరిహద్దుల నుండి తరిమికొట్టాడు, సమస్యలను పరిష్కరించాడు.


 ప్రస్తుతము:


 ఈ సంఘటనలన్నీ విన్న పూజా హెగ్డే ఇప్పుడు విక్రమ్ ఇంగలగిని అడిగింది, "సరే. మీ హీరో చైనా ఆర్మీతో పోరాడాడు. తర్వాత, అతన్ని ఆపరేషన్ KGFలో ఎలా చేర్చారు. అతనిని చేర్చుకోవడం వెనుక సూత్రధారి ఎవరు?"


 కొద్ది సేపటికి రెప్పపాటున విక్రమ్ ఇంగలగి ఆమెకు "ప్రధాని హర్భజన్ సింగ్" అని సమాధానమిచ్చాడు.


 సెప్టెంబర్ 1978:


 భారతదేశం-చైనా యుద్ధం తరువాత, కార్తీక్ తన కల్నల్ సురేంద్ర వర్మ నేతృత్వంలో భారత సైన్యం కోసం అనేక ముఖ్యమైన కార్యకలాపాలను ముగించాడు మరియు అతని ధైర్యసాహసాలు మరియు పరాక్రమానికి ముగ్ధుడై, RAW ఏజెంట్ అతన్ని భారత సైన్యం నుండి నియమించాడు, అది 1968లో ఏర్పడిన కొద్దికాలానికే. 1975.


 ఇందిరా గాంధీ ప్రభుత్వం ఓడిపోయిన తర్వాత, ప్రజల నిర్ణయం ప్రకారం హర్భజన్ సింగ్ పార్టీ భారతదేశంలో బాధ్యతలు చేపట్టింది. KGFలో సామూహిక బానిసత్వాన్ని తొలగించడమే అతని మొదటి ఉద్దేశ్యం. దీని కోసం, అతను కార్తీక్ యొక్క ప్రస్తుత సీనియర్ అధికారి సునీల్ శర్మతో సమావేశమయ్యాడు మరియు KGF చుట్టూ జరుగుతున్న మొత్తం దారుణాలు మరియు సంఘటనల గురించి చెప్పాడు, సంఘటనలను వివరించే రావణన్ యొక్క పెద్ద సవతి సోదరుడు గుబేరాలో మరింత బ్రైనింగ్ చేశాడు.


 వారు కలివర్దన్, రావణన్ మరియు ఆ ప్రదేశాన్ని చుట్టుముట్టిన సహచరులను లక్ష్యంగా చేసుకుని "ఆపరేషన్ KGF" పేరుతో ఒక మిషన్‌ను రూపొందించారు. రాజేష్ శెట్టి గ్యాంగ్‌ని అంతం చేయడానికి రోహిత్ శెట్టి గ్యాంగ్ వస్తోందని తెలుసుకున్న వారు KGF లోకి ప్రవేశించడానికి దీనిని ఒక సువర్ణావకాశంగా ఉపయోగించుకోవాలని ప్లాన్ చేసారు. కానీ, కార్తీక్ ఈ అవకాశాన్ని ఉపయోగించుకోలేదు మరియు బదులుగా, KGFలోకి ప్రవేశించడానికి రాజేష్ శెట్టిని ఎరగా ఉపయోగించాలని అనుకున్నాడు.


 ప్రస్తుతము:


 "మరి అతను బెంగుళూరుకు వచ్చేసరికి ఏమైంది? మీ హీరో తన మిషన్‌లో విజయం సాధించాడా లేదా అతను ఓడిపోయాడా?" పూజా హెగ్డే అతనిని అడిగాడు, దానికి విక్రమ్ ఇంగలగి ఇలా పేర్కొన్నాడు: "రామాయణంలో, సీతను రావణుడు అపహరించినప్పుడు, రాముడు అతనిని చంపడానికి చాలా మైళ్ళు మరియు సవాళ్లను ఎదుర్కొన్నాడు. ఎందుకంటే, అతను చాలా శక్తివంతుడు మరియు భగవంతునిచే చాలా బహుమతితో ఆశీర్వదించబడ్డాడు. బ్రహ్మ, శివుడు మరియు అతనికి 10 తలలు ఉన్నాయి. అలాగే ఇక్కడ కూడా. ఈ రావణుడు చాలా శక్తివంతమైనవాడు మరియు క్రూరమైనవాడు. కాబట్టి, లక్ష్యాన్ని సులభంగా సాధించడం అతనికి అంత సులభం కాదు."


 బెంగళూరు, 1979:


 బెంగళూరులో నివాసం ఉంటున్న కార్తీక్ అదే ప్రదేశంలో కరాటేలో శిక్షణ పొందుతున్న యాషిక అనే అమ్మాయిని కలుస్తాడు. ఆమె స్థానిక పబ్‌లో డ్యాన్స్ చేస్తున్నప్పుడు అతను ఆమెను కలుసుకుని, "అభినందనలు" అని చెప్పాడు. చాలా అందంగా ఉన్న అమ్మాయి అతనిని "ఎందుకు?"


 "ఎందుకంటే, నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను."


 "ఎంత ధైర్యం నీకు?"


 "మీరెంత ధర?"


 తనతో పాటు వచ్చిన తన స్నేహితులను చూస్తూ, ఆమె ఇలా చెప్పింది: "మీరు అబ్బాయిలు ఏమి చూస్తున్నారు? వచ్చి అతన్ని కొట్టండి."


 అయితే, కార్తీక్ వారిని తీవ్రంగా కొట్టి, అబ్బాయిలను తరిమికొట్టాడు. అదే సమయంలో, రాజేష్ శెట్టి కార్తీక్‌ని కలుస్తాడు. అతను అతన్ని రక్షించాడని భావించి, బెంగుళూరులో రహస్యంగా కలుసుకున్న రావణుడిని చంపడానికి అతన్ని నియమించాడు. మరియు శెట్టి యొక్క బాస్ జేమ్స్ కూడా అతనిని దాని కోసం నియమించుకున్నాడు, అతనిని మరొక వ్యక్తి విరాట్‌తో పంపాడు.


 ఆ సమయంలో, కార్తీక్ సీనియర్ అధికారి సునీల్ శర్మ అతనిని బెంగుళూరులో కలుసుకుని, "మీరు ఎవరితో గొడవ పడ్డారో తెలుసా?"


 కాసేపు ఆగిన తర్వాత, అతను అతనితో ఇలా అన్నాడు: "ఆమె మీ మాజీ బాస్ కల్నల్ సురేంద్ర శర్మ కూతురు యాషికా డా."


 కార్తీక్ నవ్వుతూ, "నేను ఇక్కడికి వస్తున్నప్పుడు ఆమె పేరు అడగలేదు. యాషిక...యాషిక...యాషిక. ఎంత మంచి పేరు!"


 "ఇది ఆపు కార్తీక్. నీకు బాగా తెలుస్తుందని నేను అనుకుంటున్నాను, నువ్వు ఏ పనికి బెంగుళూరు వచ్చావో!" సునీల్ శర్మ అతనితో అన్నారు.


 సిగార్ తాగుతూ, అతను ఇలా అంటాడు: "నేను ఇక్కడికి వచ్చినప్పటి నుండి, KGFలో ఏమి జరుగుతుందో నాకు తెలియదు సార్. కానీ, శెట్టి బాస్ జేమ్స్ విలియమ్స్‌ని కలిసిన తర్వాత, వారి మాస్టర్ ప్లాన్ గురించి నాకు తెలిసింది."


 "ఏంటి ఆ మాస్టర్ ప్లాన్?" అని తన యజమానిని అడిగాడు, దానికి కార్తీక్ అన్నీ వివరించాడు.


 కొన్ని గంటల వెనుక:


 జేమ్స్ కార్తీక్‌తో, "రాక్షసుడు. నీకు ఇది చేయగల సామర్థ్యం ఉంది. నువ్వు ఏనుగును పడగొట్టాలి! రాజేష్ మిగిలిన ప్రణాళికలు చెబుతాడు."


 "కొద్ది రోజుల్లో, ఇక్కడ కోలార్‌లోని శివాలయంలో ఒక ఫంక్షన్ ఏర్పాటు చేయబడింది. ఫంక్షన్ ప్రారంభమయ్యే ముందు, మీరు అతన్ని రోడ్డు కార్తీక్‌లో ముగించాలి. ఈ ఆలయానికి వెళ్లడానికి, ఒకే ఒక మార్గం ఉంది. వెనుక ద్వారం. నా విశ్లేషణ సరైనదైతే, అతను తక్కువ జనాభా ఉన్న ప్రధాన రహదారి గుండా వస్తాడు." ఈ మిషన్‌ని విజయవంతంగా అమలు చేయడానికి కార్తీక్ అంగీకరిస్తాడు.


 ప్రస్తుతము:


 ఒకవైపు, రాజేష్ శెట్టి మరియు జేమ్స్ విలియమ్స్, "కార్తీక్ ఆలయానికి ఎవరు వస్తున్నారో తెలియదు" అని నమ్ముతారు. కానీ, మరోవైపు, "కార్తీక్ రావణుడిని చంపడానికి ఈ ఆలయ ఆచారాన్ని సువర్ణావకాశంగా ఉపయోగించుకుంటాడు." అతను సునీల్ శర్మతో ఈ విషయాన్ని చెప్పాడు, "సార్. రావణుడు చంపబడిన తర్వాత KGFని స్వాధీనం చేసుకునేందుకు సహచరులు వెంబడిస్తున్నారు. కానీ, KGFలో పాల్గొన్న మొత్తం సహచరులను, రావణన్ చంపబడిన తర్వాత, మొత్తం తొలగించాలని నేను ప్లాన్ చేసాను. ఇది ప్లాన్ B. ."


 సునీల్ శర్మ మాట్లాడుతూ, "ఆల్ ది బెస్ట్ కార్తీక్. మరియు జాగ్రత్తగా ఉండండి. దేశంలో ఇది మా ఆపరేషన్ కాబట్టి, మీరు నటించే ముందు ఆలోచించండి." కార్తీక్ అతనితో, "సార్. యుద్ధంలో, ఎవరు ముందు నిలబడ్డారనేది ముఖ్యం కాదు. కానీ, మొదట ఎవరు పడతారో ప్రజలు చూస్తారు. కాబట్టి, చింతించకండి సార్."


 అతను "ఆపరేషన్ KGF" ప్రారంభించకముందే, కార్తీక్ యాషికతో మరింత సన్నిహితంగా మెలుగుతాడు మరియు వివిధ మార్గాల ద్వారా ఆమెను ఆకట్టుకోవడానికి ప్రయత్నించాడు, కానీ అన్నీ ఫలించలేదు. అయినప్పటికీ, కార్తీక్ తన జీవితంలోని అన్ని చెడులతో పోరాడటానికి ఒక యువకుడిని ప్రేరేపించడాన్ని ఆమె చూస్తుంది, ఈ మానవ ప్రపంచాన్ని మనుగడ సాగించడానికి అతను చాలా కఠినమైన యుద్ధాలను చూసిన అతని స్వంత జీవిత సంఘటనల గురించి వివరిస్తుంది. ఇది ఆమె హృదయంలో మార్పును కలిగి ఉంది మరియు అతని ప్రేమ నిజమని నిరూపించడానికి ఆమె అతనికి పరీక్ష పెట్టాలని నిర్ణయించుకుంది.


 1981:


 ఇంతలో, 1981లో, ఒక యువకుడు విక్రమ్ ఇంగలగి బెంగుళూరులో ఒక స్థానిక వ్యక్తిని కలవడానికి వచ్చి, "సార్. అతని గురించి ఎవరూ నాకు చెప్పడం లేదు సార్. కనీసం మీరు చేయగలరు..." అని అడిగాడు.


 "లోపలికి రండి" అని స్థానిక వ్యక్తి తన ఇంటి లోపలికి వెళ్ళాడు. కుర్చీలో కూర్చొని అతనితో ఇలా అన్నాడు: "బాధపడకు సార్. నేను మీ పేరు పుస్తకంలో చేర్చను." సిగార్ తాగుతూ, "మీరు నా పేరును చేర్చాలి. సుందరంరెడ్డి కొడుకు నరసింహారెడ్డి. వ్రాసి ఇప్పుడు నన్ను అడగండి?"


 "సార్. అతను ఇండియన్ ఆర్మీ మరియు RAW లో చేరడానికి ముందు, అతనికి ఇతర పేర్లు ఉన్నాయని కొందరు చెప్పారు: కార్తీక్. అది ఎలా రాక్షసుడిగా మారింది?"


 1957:


 "భరణి వుడ్స్, 1943 నుండి." కార్తీక్ తన స్కూల్ నుండి వస్తున్నప్పుడు గోడ మీద పోస్టర్ చదివాడు.


 "దాని అర్థం ఏమిటి?" అతను తన స్నేహితుడిలో ఒకరిని అడిగాడు.


 స్నేహితుడు అతనితో, "ఇది కంపెనీ పుట్టిన తేదీ."


 "ఎందుకు ఇలా పెడుతున్నారు?"


 "బ్రాండ్ కోసం, వారు ఇలా మాత్రమే ఉంచారు."


 "బ్రాండ్ అంటే?"


 "ఆ పేరులో గర్వం ఉంది. ఈ విషయం అందరికీ బాగా తెలుసు."


 ప్రస్తుతము:


 "బాల్యంలోనే బ్రాండ్ కావాలని నిర్ణయం తీసుకున్నాడు."


 "బ్రాండ్ ఆహ్?" అడిగాడు విక్రమ్ ఇంగలగి.


 "మీకో సంఘటన చెప్తాను. విను." నరసింహారెడ్డి ఆయనతో అన్నారు. అతను చైనా-భారత యుద్ధం సమయంలో, చైనీయులతో జరిగిన ఒక సంఘటన గురించి అతనికి వివరించాడు.


 1962:


 యుద్ధ సమయంలో, ఒక చైనా సైనికుడు కార్తీక్ సైనికుడిపై దాడి చేసి క్రూరమైన దెబ్బలకు గురిచేసినప్పుడు, అతను జోక్యం చేసుకుని చైనా సైనికుడిని చెంపదెబ్బ కొట్టాడు.


 "ఏయ్. నువ్వు నిజంగా శిక్షణ పొందావా లేక యోధుడిలా నటిస్తున్నావా? చెంపదెబ్బ కొడుతున్నావా" అని చైనీస్ జనరల్ వు బోహై చెప్పాడు మరియు అతను అతన్ని కొట్టడానికి ప్రయత్నించాడు. అయితే, ఇండియన్ ఆర్మీ అధికారులు తన వెంట రావడం మరియు చుట్టుముట్టడం చూస్తాడు.


 ఈ ప్రదేశం మొత్తం మంచుతో నిండిపోయింది మరియు ఆ సమయంలో గాలి దెబ్బలు తీవ్రంగా ఉన్నాయి. వు బోహై దయ కోసం వేడుకున్నాడు. కానీ, కార్తీక్ కనికరం లేకుండా అతడిని చిత్రహింసలకు గురిచేసి వేళ్లను నరికేశాడు. భయంతో చైనా సైన్యం పారిపోయింది: "రాక్షసుడు. అతను రాక్షసుడు."


 "1958 నుండి" అన్నాడు కార్తీక్.


 "జనరల్, జనరల్, జనరల్, జనరల్..."


 "సార్. అతని క్రూరత్వం ఉన్నప్పటికీ, ఇండియన్ ఆర్మీ అతన్ని బ్రాండెడ్ మరియు ధైర్య అధికారిగా ఎలా అంగీకరించింది?"


 "చైనా సైన్యం ఆ స్థలం నుండి పారిపోయినప్పుడు, ప్రజలు అతని ధైర్య వైఖరిని అంగీకరించాలి?" అని అతనితో అన్నాడు.


 ప్రస్తుతము:


 "సార్. మీరు కథ నుండి తప్పుకున్నారు!" అని పూజా హెగ్డే అన్నారు.


 అలర్ట్ అయ్యి, విక్రమ్ ఇంగలగి ఆమెను, "నేను ఎక్కడ తప్పుకున్నాను?"


 "రావణుడి నిర్మూలన గురించి మీరు వివరిస్తున్న దశలో, మీరు అనవసరంగా చైనా-భారత్ యుద్ధం యొక్క దశలోకి వెళ్లారు" అని పూజా హెగ్డే అన్నారు.


 డిసెంబర్ 1979:


 "బంగారాన్ని మోసే బూడిద రంగు ట్రక్కులు పూర్తి పోలీసు రక్షణతో బెంగళూరుకు వచ్చాయని కార్తీక్ తెలుసుకున్నాడు. కాబట్టి, అతను ఈ గందరగోళ పజిల్‌కు కారణాన్ని వెతకడం ప్రారంభించాడు."


 కార్తీక్ గో డౌన్‌లో బంగారం గురించి తెలుసుకున్నాడు మరియు "బంగారం దక్షిణాఫ్రికా నుండి వస్తోంది" మరియు శెట్టిది అని ధృవీకరించాడు. శెట్టి మనుషుల సహాయంతో, అతను రావణన్ కోసం భారీ కాపలా గురించి తెలుసుకుని, "అతన్ని హత్య చేయడం అంత సులభం కాదు" అని తెలుసుకుంటాడు.


 అదే సమయంలో, కార్తీక్ యాషిక మరియు ఆమె స్నేహితులను కలుస్తాడు, ఆమె ఆమెను పబ్‌లో కాపలాగా ఉంచుతుంది, అక్కడ ఆమె అతనిని కొంతమంది అమ్మాయిలతో పరీక్షిస్తుంది, అతను తాకడానికి నిరాకరించాడు లేదా వారితో సన్నిహితంగా మెలగడు. అప్పుడు, ఆమె తన మనుషులను నియమించుకుంది మరియు వారు అతనిని తుపాకీతో పట్టుకున్నారు. అయితే యాషిక అతన్ని ఆపి, "బుల్లెట్లను వృధా చేయవద్దు. అతను దాని విలువ కాదు" అని చెప్పింది.


 "వాళ్ళని ఎందుకు తీసుకొచ్చానో తెలుసా? నా స్నేహితులకు నీ నిజస్వరూపం చూపించడానికి. ప్రతిదానికీ ఒక హద్దు ఉంటుంది. అది కూడా నువ్వు నాలాంటి అమ్మాయిని పెళ్లి చేసుకోవాలని అనుకుంటున్నావు. అయినా నీకో అవకాశం ఇస్తాను. వీళ్ళందరినీ దాటేయండి. మరియు నన్ను తాకండి, అప్పుడు నేను నీవాడిని అవుతాను." ఆమె ఇలా చెబుతున్నప్పుడు, అతను వెనక్కి వెళ్లి, ఆ స్థలం నుండి బయలుదేరాడు, అది చూసి అందరూ నవ్వారు మరియు వారు, "ఆమెను తాకడానికి అతనికి ధైర్యం కావాలి" అని చెప్పారు మరియు అదనంగా, "వెళ్లి మీ చేతికి గాజులు ధరించండి మనిషి" అని ఇతరులు చెప్పారు.


 బయటకు వెళ్లి, అతను ఒక వ్యక్తి నుండి సిగార్ తీసుకొని, యాషిక మరియు ఆమె స్నేహితులు నిలబడి ఉన్న స్థలంలో పెట్రోల్ పోసాడు. ఆమె స్నేహితుల్లో ఒకరు పెట్రోల్ వాసన చూసి భయపడుతున్నారు. ఆమెను తాకడానికి బదులు, అతను ప్రేమ యొక్క ప్రాముఖ్యత గురించి ఆమెకు వివరించాడు మరియు అతని ధైర్యం గురించి ఎగతాళి చేసిన వారిని హెచ్చరించాడు మరియు అతనిని గాజులు ధరించమని అడిగాడు.


 అదే సమయంలో, కల్నల్ సురేంద్ర వర్మ సునీల్ శర్మతో కలిసి అతనిని కలుస్తారు మరియు వారు ఇక్కడ అతని పని గురించి అడిగారు. అక్కడ, కార్తీక్ ఇలా అంటాడు: "సార్. నేను నా ప్రణాళికల గురించి మాత్రమే బాగా విశ్లేషించాను. రావణన్ వస్తున్న ఆలయంలో అధిక జనాభా ఉంది మరియు టాక్సీలు, మార్కెట్లు మరియు అనేక ప్రదేశాలు ఉన్నాయి, అతని అనుచరుడు ఉన్నాడు. కాబట్టి, నేను అతనిని ఎప్పుడు ముగించాలని అనుకున్నాను. అతను రాఘవ పాండియన్ పార్టీ ఆఫీసుని కలవడానికి వచ్చాడు."


 "ఏం మాట్లాడుతున్నావ్ కార్తీక్? ఇరువైపులా పోలీస్ ప్రొటెక్షన్ ఉంటుంది. ఇంకా అక్కడ ఆర్మీ ఆఫీసర్లు, డిఫెన్స్ ఆఫీసర్లు కూడా అందుబాటులో ఉంటారు. తప్పకుండా వాళ్ళు నిన్ను గుర్తించగలరు." అని సునీల్ శర్మ ఆవేదన వ్యక్తం చేశారు.


 రాజేష్ శెట్టి మరియు అతని మనుషులు కార్తీక్ ఒక రహస్య RAW ఏజెంట్ అని తెలుసుకుని అతన్ని చంపడానికి ప్రయత్నిస్తారు. అయితే, సునీల్ శర్మ మరియు సురేంద్ర వర్మ వారితో ఒప్పందం కుదుర్చుకున్నారు, "కార్తీక్ రావణుడిని చంపినట్లయితే, KGF వారి చేతిలో ఉంటుంది." ఇది విన్న అతను శాంతించాడు.


 పార్టీ మీటింగ్ సమయంలో, కార్తీక్ రాజేష్ శెట్టి, జేమ్స్ విలియమ్స్ మరియు మహేంద్ర దేశాయ్‌లతో కలిసి వెళ్లి, కోటు సూట్ మరియు నల్ల ప్యాంటు ధరించి, తలపై రాజు కిరీటం పట్టుకుని ఉన్న రావణన్‌ని కలుస్తాడు. అతను తనను తాను తండ్రి కాళీవర్దన్ వారసుడిగా సంబోధించుకుంటాడు మరియు తనను వ్యతిరేకించడానికి ప్రయత్నించే ప్రతి ఒక్కరినీ హెచ్చరించాడు. కార్తీక్ అతనిని కాల్చలేదు, మరొక అవకాశాన్ని తీసుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.



 అప్పటి నుండి, KGF అసోసియేట్స్ గ్యాంగ్‌లోని రావణన్ ద్రోహి వారిని తుపాకీతో చుట్టుముట్టారు.


 ప్రస్తుతము:


 "అతన్ని కాల్చలేదా? అప్పుడు, మీ హీరో ఓడిపోయాడా? అంటే, అతను వదులుకుంటాడా?" అని పూజా హెగ్డే ప్రశ్నించారు.


 "లేదు. అతని ప్రణాళికలు అప్పుడే మొదలయ్యాయి. గాయపడిన సింహం శబ్దం చాలా అద్భుతంగా ఉంటుంది."


 1979, బెంగళూరు:


 KGF అసోసియేట్‌లు గట్టి సెక్యూరిటీలు మరియు తుపాకీ రక్షణ గురించి వాదిస్తున్నారు. వారి చేతులు వణుకుతున్నాయి మరియు "అతను తన హింసాత్మక ముఖాన్ని మరియు ప్రజలను నియంత్రించడానికి ఎలా ఉపయోగించాడు" అని చెబుతుంది. కార్తీక్ తన అధికారులతో పాటు, KGF అసోసియేట్‌లకు ఇలా చెప్పాడు: "నేను ఆ ప్రదేశానికి వెళ్లి అతనిని తీసుకెళ్తాను, అయితే స్థలం ఉన్న ప్రదేశం. మరియు నేను అతనిని ముగించే వరకు నేను వెళ్ళను."


 "ఈ శివుని గొలుసు నాకెందుకు ఇస్తున్నావ్ నాన్న? నాకు దేవుడి మీద నమ్మకం లేదు!" అన్నాడు కార్తీక్, తండ్రితో.


 "మీరు నన్ను నమ్ముతారా?"


 అతను తన తల నిమురుతూ, "మీ జీవితంలో ఎప్పుడైనా దీన్ని తీసివేయవద్దు" అని తన మెడలో ధరించాడు.


 అయితే, ఇది అతని గతం మరియు సురేంద్ర వర్మ ఇంట్లో తన బెడ్‌పై పడుకున్న యాషిక కోసం కార్తీక్ ఇప్పుడు తన గొలుసును తొలగించాడు. ఆమె మెడలోని గొలుసు చూస్తుంది.


 KGF, కోలార్ జిల్లా, కర్నాటక:


 ప్రమాదకరమైన మరియు క్రూరమైన వ్యక్తులచే కాపలాగా, తుపాకీలతో KGF లోకి కార్తీక్ ప్రవేశిస్తాడు. అతను తమిళ ప్రజలతో కలిసిపోతాడు, వారు రావణన్ మనుషులచే బలవంతంగా సామూహిక బానిసత్వం కోసం తాడు. అతను తన బైక్‌తో ప్రవేశించినప్పుడు రావణన్ మొదటి దశ అనుచరుడిని దారుణంగా హత్య చేసి అంతమొందించాడు.


 "అతను KGF కోసం వెళ్ళడానికి సిద్ధమయ్యాడు. అతనికి తన ముగింపు మరియు ప్రారంభం తెలియదు. మరియు అతను తమిళ ప్రజలతో కలిసిపోయాడు." కార్తీక్‌కు తమిళం-కన్నడ-హిందీ భాషల్లో ప్రావీణ్యం ఉండడంతో ప్రజలు మాట్లాడే భాషతో సరిపెట్టుకోగలుగుతాడు.


 KGF గరిష్టంగా 30000 మంది గని కార్మికులు మరియు వారి కుటుంబాలకు నిలయంగా ఉంది మరియు ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న అనుభవజ్ఞులైన మైనర్‌లతో కూడిన బహుళ జాతి సంఘం, వీరిలో ఎక్కువ భాగం కార్న్‌వాల్‌కు చెందినవారు. గనులు తెరిచినప్పుడు అది చాలా ప్రమాదకరమైన పని కాబట్టి స్థానిక ప్రజలు అక్కడ పని చేయడానికి ఇష్టపడలేదు, కాబట్టి కార్మికులు తమిళనాడు నుండి వలస వచ్చారు మరియు కెజిఎఫ్‌లో ఎక్కువ మంది మాట్లాడే సాధారణ భాషగా తమిళం మారింది. KGF వద్ద పెద్ద సంఖ్యలో ఆంగ్లో-ఇండియన్ జనాభా ఉంది, వీరిలో చాలా మంది 1947లో భారత స్వాతంత్ర్యం తర్వాత బ్రిటిష్ కార్మికుల పాత్రలను పోషించారు.




 తవ్విన బంగారం తిరిగి ఇంగ్లండ్‌కు రవాణా చేయబడింది, బ్రిటిష్ వాటాదారుని చాలా సంపన్నులుగా మార్చారు. అసమానత ప్రబలంగా ఉంది, బ్రిటీష్ కార్మికులు విశాలమైన బంగళాలను ఆస్వాదించారు, అయితే పేద భారతీయ కార్మికులు బురద నేలతో కూడిన ఒక గది గుడిసెలలో నివసించేవారు, ఇవి తరచుగా అనేక ఎలుకలతో పాటు ఒకేసారి ఒకటి కంటే ఎక్కువ కుటుంబాలు ఉండేవి. గనుల వద్ద అత్యంత ప్రమాదకరమైన పనిని నిర్వహించేది కూడా భారతీయ కార్మికులే.


 ఇంతలో, కలివర్దన్ రెండవ పక్షవాతం దాడికి గురవుతాడు మరియు అతని మరణశయ్యలో ఉన్నాడు. దీని కారణంగా, అతను రావణన్‌ను KGF అధిపతిగా నియమిస్తాడు. అయితే, రావణన్ KGF ఆస్తిని ఆస్వాదించడానికి గుబేరన్‌ని పంపిస్తాడు. అతను గుబేరన్‌ని గ్రహించాడు మరియు చాలా మంది వ్యక్తులు KGF పై దృష్టి సారిస్తున్నారు మరియు శివుని ముందు వారిని నాశనం చేస్తానని ప్రమాణం చేసాడు.


 ఇంతలో, కార్తీక్ కూలీలను, రావణుని అనుచరుడు హింసించడాన్ని చూస్తాడు. గుడ్డి బానిసలు కూడా వారిచే కనికరం లేకుండా హింసించబడ్డారు మరియు తీవ్ర నిరాశకు గురవుతారు. చాలా మంది కార్తీక్‌ను అతని రక్షకుడిగా ఊహించారు మరియు అతను దీనితో ఆశ్చర్యానికి మరియు షాక్‌కి గురయ్యాడు. అతని సీనియర్ అధికారులు మరియు KGF యొక్క సహచరులు చెప్పినట్లుగా అతను తన ఫోన్‌ను ఉపయోగించలేడు.


 KGF వ్యవస్థను విశ్లేషిస్తూ మరియు గార్డులను గమనిస్తూ, అతను నెమ్మదిగా ఆ ప్రదేశానికి చేరుకుంటాడు మరియు సామూహిక బానిసత్వం వంటి అనేక సమస్యలను తెలుసుకుంటాడు. ఆ సమయంలో, చాలా మంది నిర్దాక్షిణ్యంగా చంపబడ్డారు మరియు కార్తీక్ దానిని పట్టించుకోలేదు. అయితే, ఒక తండ్రి, KGF హెంచ్మాన్ చేతిలో చంపబడటం మరియు అతను దురాగతాలకు వ్యతిరేకంగా తిరుగుబాటు చేయడం చూసినప్పుడు అతని కనికరం అతని మనస్సులోకి వస్తుంది.


 1981:


 విక్రమ్ ఇంగలగి నరసింహా రెడ్డిని అడిగాడు, "ఏమైనా మీకు చాలా దమ్ము ఉంది సార్. ఈ విషయం చెప్పడానికి చాలా మంది భయపడ్డారు. కానీ, మీరు ఈ సంఘటనల గురించి ధైర్యంగా చెబుతున్నారు."


 "ఈ మనిషికి ఎందుకు భయపడాలి? మీ పుస్తకం ప్రచురించబడితే సరైనదేనా?"


 "ఎందుకు?"


 "అతను వెళ్ళిపోతే సరైనదేనా?"


 పిరికివాడిగా ప్రజలపై దాక్కుని పోరాడడానికి గల కారణాలను అడిగితే కేజీఎఫ్‌లో జరిగిన సంఘటనల గురించి నరసింహారెడ్డి వెల్లడించారు.


 "ఎవరైనా గ్యాంగ్‌తో వస్తే గ్యాంగ్‌స్టర్ అంటారు. సింగిల్‌గా వస్తే తిరుగుబాటు అంటారు." ఈ విషయం చెప్పి నరసింహారెడ్డి నవ్వారు.


 ప్రస్తుతము:


 విక్రమ్ ఇప్పుడు హెగ్డేతో ఇలా చెప్పాడు, "KGF కోసం యుద్ధం జరుగుతోందని మరియు యుద్ధం మరింత పెరుగుతుందని కలివర్దన్‌కు బాగా తెలుసు. అతనికి అదనంగా ఆ స్థలంలో ఉన్న మాయలు మరియు మోసాల గురించి కూడా తెలుసు."


 1979:


 ఇంతలో, మహేంద్ర దేశాయ్ రాఘవ పాండియన్‌ను కలుస్తాడు, అతను ఉత్తర భారత రాష్ట్రాల్లో హర్భజన్ సింగ్‌కు పెరుగుతున్న ప్రజాదరణ గురించి చెప్పాడు. అతను ఇలా చెప్పాడు, "గౌరవం సంపాదించడానికి మనం డబ్బు ఇవ్వాలి. కానీ, అతనికి, అతను తనంతట తాను అడుగుపెట్టినప్పుడు వారు గౌరవం ఇస్తారు." ఇంకా, కలివర్దన్ అదే సమయంలో, KGFని పట్టుకోవడంలో అతని సహచరుల పాత్ర గురించి పరోక్షంగా చెబుతూ, రావణన్ సురక్షితంగా ఉండమని హెచ్చరించాడు. సింగ్ మరియు RAW ఏజెంట్ సునీల్ శర్మలు ప్లాన్ చేసిన ఆపరేషన్ KGF గురించి అసోసియేట్‌లకు మంత్రి మరింతగా వెల్లడించారు, ఇది వారిని దిగ్భ్రాంతికి గురిచేసింది.


 కేజీఎఫ్‌లో ఉండటంతో కార్తీక్‌కి ఈ విషయం తెలియదు. అయితే ఈ విషయం సురేంద్ర వర్మ, సునీల్ శర్మలకు తెలిసింది. కానీ, సహచరులు కనిపెట్టేలోపు హర్భజన్ సింగ్‌కు సమాచారం అందించిన తర్వాత అజ్ఞాతంలోకి వెళ్లాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.


 అదే సమయంలో, కార్తీక్ మరియు ఇతరులను రావణన్ మెయింటెనెన్స్ గదిలోకి అడుగుపెట్టిన వ్యక్తి గురించి అడిగాడు మరియు అతనిని రక్షించడానికి, ఒక కార్మికుడు ప్రవేశించి చంపబడ్డాడు. ఇది సునీల్ శర్మ మరియు KGF అసోసియేట్‌లకు సమాచారం అందుతుంది. యాషిక షాక్ అయ్యింది. అప్పటి నుండి, వారు కార్మికుడి మరణాన్ని కార్తీక్‌గా తప్పుగా అర్థం చేసుకున్నారు.


 అయితే, ఈ సంఘటనతో కార్తీక్ ఇప్పుడు కోపంగా మరియు మానసికంగా కలవరపడ్డాడు. అతను రావణుని యొక్క ప్రజలను క్రూరంగా నిర్మూలించడం ప్రారంభించాడు మరియు రావణుడిని అంతం చేయడానికి తనంతట తానుగా వెళ్లాలని ప్లాన్ చేస్తాడు.


 మంటలను చూసిన, KGF యొక్క గూఢచారి (కొంతమంది ఆర్మీ వ్యక్తులతో సహా, సహచరులకు తెలియకుండా) సహచరులకు మరియు సునీల్ శర్మకు, "కార్తీక్ బతికే ఉన్నాడు" అని తెలియజేసాడు మరియు ఇది విన్న యాషిక మరింత సంతోషంగా ఉంది. అదనంగా, సహచరులకు భయపడే రావణుని అనుచరుడిని కార్తీక్ దహనం చేశాడు.


 రావణన్ సంఘటనల గురించి తెలుసుకుని, మార్గం లేకుండా వెళ్లిపోతాడు కాబట్టి, కలివర్దన్ సలహాదారు శాస్త్రి అతన్ని ఊపిరాడకుండా చంపేస్తాడు. అతని మరణం తరువాత, అతను అనేక చెడు సంఘటనలను గ్రహించాడు మరియు ఆ కర్మ పూర్తయిన వెంటనే తన తండ్రి మిత్రులను చంపేస్తానని ప్రమాణం చేసి, వచ్చే వారం శివునికి ఒక ఆచారాన్ని నిర్వహించాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.


 గనుల వద్ద, కార్తీక్ అవకాశాన్ని చేజిక్కించుకుంటాడు, మరియు అతను దేవతకు నైవేద్యంగా ముగ్గురు బానిసల శిరచ్ఛేదం చేయాలని రావణన్ నిర్ణయించుకున్న ప్రదేశానికి సొరంగం ద్వారా అనుమానం లేకుండా వెళతాడు. అదే సమయంలో, శిరచ్ఛేదం చేయవలసిన మూడవ బానిస ఇప్పటికీ రాజభవనంలోనే ఉన్నాడని శాస్త్రి తెలుసుకుంటాడు; రావణుడిని చంపాలని ప్లాన్ చేసిన ఒక మోసగాడు తన స్థానాన్ని ఆక్రమించాడని అతనికి అర్థమైంది. శాస్త్రి యాగం జరిగే ప్రదేశం వైపు పరుగెత్తాడు, కానీ చాలా ఆలస్యం అయింది. రావణుడు ఆ ప్రదేశానికి తిరిగి వచ్చి ఇద్దరు బానిసలను బలి ఇచ్చిన తరువాత, దాగి ఉన్న కార్తీక్ నీటి నుండి బయటకు వచ్చి అతని తల నరికివేస్తాడు.


 శాస్త్రి, తమిళ కూలీలు మరియు ఆ ప్రదేశంలో ఉన్న ఇతర వ్యక్తులతో సహా అందరూ రావణుని తల నరికివేయడాన్ని చూసి చాలా ఆశ్చర్యపోయారు. ఇది విన్న పూజా హెగ్డే చాలా షాక్ అయ్యింది.


 KGF అసోసియేట్‌లకు మిత్రపక్షాల ద్వారా రావణుడి మరణం గురించి సమాచారం అందుతుంది. అదే సమయంలో, రావణుడి మరణం ఆర్మీ గూఢచారుల ద్వారా సునీల్ శర్మ మరియు సురేంద్ర వర్మలకు చేరుతుంది మరియు వారు "ఆపరేషన్ KGF" విజయంతో ఆనందిస్తారు.


 హర్భజన్ సింగ్‌కి ఆపరేషన్ KGF విజయం గురించి సమాచారం అందింది మరియు KGFలో మిగిలిన అసోసియేట్‌లను తొలగించమని అతను ఆదేశిస్తాడు.


 "రావణుడి మరణవార్త రామాయణంలో వలె వ్యాపించింది, అక్కడ అతని మరణం భూమి యొక్క ప్రతిచోటా వ్యాపించింది. సూరన ఇదే సరైన అవకాశంగా భావించి KGF లోపలికి అడుగు పెట్టాలని అనుకున్నాడు."


 రావణన్ మరణం గురించి గుబేరన్‌కు తెలియజేయబడింది మరియు అతను KGF నియంత్రణను తీసుకునే అవకాశాన్ని కోరుతూ మరింత సంతోషంగా ఉన్నాడు. శక్తివంతమైన వ్యక్తులు శక్తివంతమైన ప్రదేశాల నుండి వస్తారు. అయితే చాలామందికి తెలియదు, దాని ప్రజలను రక్షించడానికి ఒకరు ఇప్పటికే KGF లోపలికి అడుగుపెట్టారు. అతను లేకుంటే, వారు ఈ మిషన్‌లో విజయం సాధించలేరని వారు గ్రహించలేరు. రావణుడిని అంతమొందించే అవకాశం వచ్చినా, అతను దానిని ఉపయోగించుకోలేదు మరియు అతనిని చంపడానికి మరొక అవకాశం కోసం వేచి ఉన్నాడు.


 రావణుని అనుచరుడు అతన్ని చంపడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు, కార్తీక్ బానిసలచే రక్షించబడ్డాడు మరియు వారిని అంతం చేయడానికి అందరూ చేతులు కలుపుతారు.



 ప్రస్తుతము:


 "ఇది కేవలం అధ్యాయం 1. కథ ఇప్పుడే ప్రారంభమైంది" అని విక్రమ్ ఇంగలగి అన్నారు.



 ఎపిలోగ్:



 కథ ప్రారంభానికి KGF చిత్రంతో సంబంధం లేదు: అధ్యాయం 1 మరియు మధ్యలో చిత్రం నుండి కొంత అనుసరణ ఉంది. కానీ, మిగిలినవి నా స్వంత ఒరిజినల్ కాన్సెప్ట్, దీని కోసం నేను బ్రౌజర్‌లు మరియు కాలేజీ లైబ్రరీలో చాలా పరిశోధన చేసాను.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Drama