Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

3.0  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

మృగం: అధ్యాయం 2

మృగం: అధ్యాయం 2

7 mins
478


గమనిక: ఈ కథ రచయిత యొక్క కల్పన ఆధారంగా రూపొందించబడింది మరియు ఏ చారిత్రక సూచనలకు వర్తించదు, కానీ నిజ జీవిత సంఘటనల ఆధారంగా రూపొందించబడింది. ఇది నా మునుపటి కథ "బీస్ట్: చాప్టర్ 1"కి కొనసాగింపు.


 ఆ వ్యక్తిని మళ్లీ చూశానని గీత పోలీసులకు చెప్పింది. "అతన్ని ఎప్పుడు, ఎక్కడ చూశావు?" అని రాహుల్ ఆమెను ప్రశ్నించగా. ఆమె ఇలా చెప్పింది: "దాడి తర్వాత, నా స్నేహితుడు నన్ను హోంగార్డులో చేరమని అడిగాడు (హోమ్ గార్డు కూడా పోలీస్ ఫోర్స్‌లో ఒక భాగం).


 "ఈ దాడి ఎప్పుడు జరిగింది?" అని సీఐడీ అధికారులను ప్రశ్నించారు.


 "సార్. ఈ దాడి డిసెంబర్ 4, 1996న జరిగింది.


 జనవరి 22, 1997


 సరిగ్గా రెండు వారాల తర్వాత గీత హోంగార్డు ఉద్యోగంలో చేరింది. ఆ తర్వాత కొత్త సంవత్సరం పుడుతుంది. జనవరి నెలలో, గణతంత్ర దినోత్సవ వేడుకల కోసం మైదానంలో శిక్షణా కార్యక్రమం ప్రారంభమైంది. ఆమె హోంగార్డు కావడంతో శిక్షణకు కూడా పిలిచారు.


 జనవరి 22, 1997న, గీత ప్రాక్టీస్ కోసం లైన్ ముందు నిలబడి ఉంది. ఆ సమయంలో, ఆమె మైదానం సిద్ధం చేస్తున్న వ్యక్తిని చూసింది. అతడిని చూడగానే తనపై దాడి చేసింది అతనేనని తెలిసింది. గీతకి భయం పెరగడం మొదలైంది. ఎందుకంటే అతను ఇక్కడ ఉన్నాడు.


 "అతను ఇక్కడ ఏమి చేస్తున్నాడు?" మనసులో ఈ ప్రశ్నతో అతడ్ని చూడగానే అతడు పోలీస్ ట్రైనీ అని అర్థమైంది.


 ఆమె చెప్పిన విషయాలు సీఐడీ అధికారులను, రాహుల్‌ను ఆశ్చర్యపరిచాయి. గీత చెప్పిన దానికి వారు షాక్ అయ్యారు. ఆ రోజు మైదానాన్ని ఎవరు సిద్ధం చేశారనే విషయంపై ఆరా తీయగా నలుగురు వ్యక్తులు సిద్ధం చేసినట్లు తేలింది.


 గీతా అని రాహుల్ అడిగాడు గీత. "అతన్ని ఇప్పుడు చూస్తే గుర్తిస్తావా?"


 తప్పకుండా ఐడెంటిఫై చేస్తాను సార్ ’’ అంది గీత.


 ఆ రోజు మైదానం సిద్ధం చేసిన ఆ నలుగురిని పిలిచి విచారణ జరుగుతున్న సీఐడీ కార్యాలయం బయట ఏదో ఒక పని చేయమని అడిగారు.


 ఇప్పుడు గీత మరియు సిఐడి అధికారులందరూ ఆఫీసు లోపల వారిని చూస్తున్నారు. ఎవరా అని గీతను అడిగితే, ఆమె చూసి కొంచెం ఆలోచించి, “అవి వాళ్ళు కాదు సార్” అని చెప్పింది.


 అని రాహుల్ ఇతర అధికారిని ప్రశ్నించగా.. అధికారులు.. "సార్.. అతను వెళ్తున్నాడు.. ఆ తర్వాత నాలుగో వ్యక్తి ఓ మహిళ సైకిల్‌పై అక్కడికి వచ్చాడు.. అక్కడికి వచ్చి పని చేయడం ప్రారంభించాడు.. గీత అతడిని చూడగానే గుండె దడదడలాడింది. ఆమె చాలా భయపడటం ప్రారంభించింది.ఈ విషయాన్ని రాహుల్ మరియు అక్కడ ఉన్న సిఐడి అధికారులు గుర్తించారు.


 ఆమె “సార్.. ఆ రోజు నాపై దాడి చేసింది అతనే.


 రాహుల్, సీఐడీ అధికారులు తమ బృందాన్ని ప్రశ్నించగా.. ‘‘ఎవరు?


 "సార్. అతను ట్రైనింగ్ కానిస్టేబుల్, అతని పేరు ఉమేష్ రెడ్డి.


 "అతను ఎప్పుడు సర్వీస్‌లో చేరాడు?" అని రాహుల్ ప్రశ్నించారు.


 "సార్. ఉమేష్ రెడ్డి సెప్టెంబర్ 26, 1996న సర్వీసులో చేరారు."


 ఉమేష్ గురించి ప్రశ్నలు అడగడానికి తన బ్యాచ్‌మేట్స్‌లో కొంతమందిని తీసుకురావాలని రాహుల్ తన బృందాన్ని అడిగాడు.


 ఇప్పుడు, అతను ఉమేష్ గురించి వారిని ప్రశ్నించాడు, దానికి ఒక బ్యాచ్‌మేట్ ఇలా సమాధానమిచ్చాడు, "సార్. మా దగ్గర శిక్షణలో ఉన్నప్పుడు అతనికి ఎలాంటి చెడు అలవాట్లు లేవు. పొగతాగడం, మద్యపానం లేదా ఇతర దుర్గుణాలు ఏమీ లేవు. సెంట్రల్ జైలు క్వార్టర్స్ వద్ద , ఒక గదిలోకి లాక్కెళ్లి ఒంటరిగా ఉంటాడు.ఎవరితోనైనా కలిసిపోయినా తన గదిలోకి ఎవ్వరినీ రానివ్వడు సార్.అలాగే ఎవరి గదిలోకీ రాడు."


 అప్పుడప్పుడు అనుకున్నాడు, అతను ఇలా కొనసాగించాడు: "సార్. ఉమేష్ దగ్గర సైకిల్ ఉంది. అతను ఎక్కడికి వెళ్లినా దానితోనే వెళ్తాడు. అతను చాలా ఫిట్‌గా ఉన్నాడు మరియు దీనికి ముందు, అతను కాశ్మీర్ CRPF వద్ద శిక్షణ తీసుకున్నాడు. కానీ అతను ఎవరికీ చెప్పలేదు. దాని గురించి సార్."


"ఎందుకు?" అని రాహుల్‌ని అడిగాడు, దానికి అతని బ్యాచ్‌మేట్, "కాశ్మీర్‌లో శిక్షణ పూర్తయిన తర్వాత, వారు కమాండర్ ఇంటి వద్ద కాపలా డ్యూటీ పెట్టారు, సార్" అని బదులిచ్చారు. కానీ అతను కమాండర్ కుమార్తెపై అత్యాచారం చేయడానికి ప్రయత్నించాడు.


 రాహుల్ బ్యాచ్‌మేట్‌లను వెళ్లి వారి శిక్షణ సెషన్‌ను తిరిగి ప్రారంభించాలని కోరారు.


 అందుకే భయంతో అక్కడి నుంచి తప్పించుకుని చిత్రదుర్గ పోలీసు శిక్షణలో చేరాడు. ఇక్కడి నుంచి 6 గంటల వరకు మాత్రమే శిక్షణ. ఆ తర్వాత 2 గంటల గ్యాప్ ఉంటుంది. మరియు మేము మళ్ళీ 8 గంటలకు శిక్షణకు పిలుస్తాము. ఈ మధ్య ఈ రెండు గంటల్లోనే అన్నీ చేసాడు.’’ అని టీమ్‌కి, సీఐడీ అధికారులతో రాహుల్‌ చెప్పాడు. ఇలా చెబుతూనే మధ్యలో సిగరెట్‌ తాగాడు.


 పల్లవి, గీత మరియు దివ్యల ఫోటోలను ఉంచుతూ, అతను ఇలా కొనసాగించాడు: "డిసెంబర్ 6, 1996 శుక్రవారం, పల్లవిపై అత్యాచారం మరియు హత్య జరిగిన రోజు, ఉమేష్ ఆ 2 గంటలు ఎక్కడికి వెళ్ళాడో ఎవరికీ తెలియదు."


 అయితే, ఒక శిక్షకుడు రాహుల్‌తో, “సార్, అయితే ఆ రోజు అతని బ్యాచ్‌మేట్స్ రాత్రి 8 గంటలకు అతను ఆలస్యంగా రావడం చూశాడు.


 "అంతే కాదు.. ఆ రోజు ఆయన కళ్లపై గాయం చూశారు సార్.. ఆ గాయం గురించి అడగ్గా.. టేబుల్‌ ఎత్తేటప్పుడు గాయమైందని చెప్పాడు" అని అక్కడ సీనియర్‌ ట్రైనర్‌గా పనిచేస్తున్న ఓ పోలీసు అధికారి చెప్పారు. .


 ఇప్పుడు గీతను పోలీస్ స్టేషన్‌కు తీసుకొచ్చారు. ఉమేష్ రెడ్డి కూడా ఉన్నారు. పోలీస్‌స్టేషన్‌లో అతడిని చూడగానే భయం పట్టుకుంది. ఎందుకంటే అతను ఆమెపై ముఖాముఖి దాడి చేశాడు. కాబట్టి భయం ఇంకా గీతను వదలలేదు.


 భయాన్ని ఎదుర్కోవాలంటే ధైర్యంగా ఎదుర్కోవడమే మార్గం. గీత కూడా అలాగే చేసింది. భయంగా ఉన్నా ధైర్యం తెచ్చుకుని, “అవును సార్” అంది. ఆ రోజు నాపై దాడి చేసింది అతనే.


 అయితే ఉమేష్ రెడ్డి సమాధానం రాహుల్‌తో పాటు సీఐడీ అధికారులకు గీతపై అనుమానం కలిగించింది.


 “లేదు సార్” అన్నాడు. గీతతో నాకు సంబంధం ఉంది. మేమిద్దరం స్నేహితులం. మేమిద్దరం చాలా ప్రాంతాలకు వెళ్లాం. కానీ ఇప్పుడు ఆమె నాపై కోపంగా ఉంది, అందుకే ఇలా అంటోంది.


 ఇది విని షాక్ తిన్న గీత చాలా తెలివిగా ప్రశ్న వేసింది. ఆమె పేరు ఏమిటి అని అడిగాడు, మరియు పోలీసులు కూడా ఆమె పేరు గురించి అడిగారు. కానీ అతనికి గీత తెలియదు. అందుకే అక్కడే ఇరుక్కుపోయాడు. పోలీసులు ఉమేష్ రెడ్డిని అరెస్ట్ చేశారు.


 ఇప్పుడు గీత, పల్లవిపై దాడి చేసిన వ్యక్తి ఇద్దరిలాగే ఉంటాడని రాహుల్ అనుమానం వ్యక్తం చేశారు.


 "బృందం. పల్లవి కేసులో కొన్ని నగలు మాయమయ్యాయి, అవునా? "అది కనుక్కుంటే అతనిపై ఈ కేసును బలపరచవచ్చు" అన్నాడు రాహుల్. ఉమేష్ గదిలోకి వెళ్లి వెతకడం మొదలుపెట్టారు.


 సీఐడీ అధికారులు ఉమేష్ గదికి వెళ్లి సోదాలు ప్రారంభించగా, అక్కడ ఒక ఇనుప పెట్టె కనిపించింది. పోలీసులకు కావాల్సింది పల్లవికి ఉన్న ఏ1 అంగరం, చెవిపోగులు మాత్రమే. అయితే అక్కడున్న ఇనుప పెట్టెపై పోలీసులకు దొరికిన విషయం అందరినీ కలిచివేసింది. ఆ ఇనుప పెట్టెలో ఆడ లోదుస్తులు మరియు బ్రాలు ఉన్నాయి.


 "దయచేసి అతని స్వస్థలం గురించి విచారించండి, డా." అని రాహుల్ తల గోక్కుంటూ సీఐడీ బృందానికి చెప్పాడు. మూలలో కూర్చుని సిగార్ తాగాడు.


 ముప్పై నిమిషాల్లో టీమ్ వచ్చి, "సార్.. బసప్పన మలిగే ఆయన ఊరు. చిన్నతనంలో ఇతరుల వస్తువులు దొంగిలించేవాడు. ఇతరుల వస్తువులు వెతకడం చూసి ఇష్టపడని నీచమైన వ్యక్తిత్వం అతనిది సార్. ఆ తర్వాత అతను. పైగా మేకలను దొంగిలించడం మొదలుపెట్టాడు.. ఈ తరహా దొంగతనాలు చాలా కాలంగా జరుగుతూనే ఉన్నాయి.. ఒకానొక సమయంలో ఊరు వదిలి పారిపోయాడు.. చాలా ఏళ్ల తర్వాత పోలీసులలో చేరగానే ఇలా చేయడం మొదలుపెట్టాడు.. ఇది చూసిన సీఐడీ అధికారులు. ఒక రకమైన మానసిక ప్రవర్తన కారణంగా పల్లవిని చంపి ఉంటాడని వారు భావించారు.


ఇప్పుడు ఇలా చాలా మందిని చంపేసి ఉండొచ్చని మనసులో అనుకుని రాహుల్ విచారణను ముమ్మరం చేశారు. పల్లవికి సంబంధించిన ఎలాంటి మెటీరియల్‌ను సీఐడీ బృందం కనుగొనకపోవడంతో, పల్లవి హత్య కేసులో అతనిపై అభియోగాలు నమోదు చేయలేకపోయారు. అలా కాకుండా గీతపై దాడి చేసినందుకు కేసు పెట్టగలిగారు.


 కానీ ఉమేష్ రెడ్డి కేవలం రెండు రోజుల్లోనే బయటకు వచ్చారు. ఆ తర్వాత ఎవరికీ చెప్పకుండా చిత్రదుర్గ నుంచి బెంగళూరుకు మకాం మార్చాడు. బెంగళూరు కర్ణాటక రాజధాని నగరం. ఇది సమయం; అది పెద్ద నగరంగా పెరిగింది.


 ఇక్కడి ప్రజలు తక్కువ జీతానికి పని చేస్తారని విదేశీ ఐటీ కంపెనీలకు తెలుసు. దాంతో బెంగుళూరుపై దండయాత్ర ప్రారంభించారు. దీని కారణంగా, నిర్మాణ పరిశ్రమ పెద్ద ఎత్తున భవనాలను నిర్మించడం ప్రారంభించింది. ఆ విధంగా, బ్లూ కాలర్ కార్మికులు నిర్మాణ పరిశ్రమకు రావడం ప్రారంభించారు. కానీ వాటి గురించి నాకు ఎలాంటి వివరాలు తెలియలేదు. దాంతో వారితో పాటు కొందరు నేరగాళ్లు కూడా ప్రవేశించారు. అప్పటి నుంచి బెంగళూరులో క్రైమ్ రేట్ పెరగడం మొదలైంది.


 జూన్ 24, 1997


 1997 జూన్ 24న పోలీస్ స్టేషన్‌కి ఒక ఫోన్ కాల్ వచ్చింది. అందులో “హలో పోలీస్ స్టేషన్” అన్నారు.


 "అవును. ఇది ఎవరు?"


 "సార్. మేం మైక్రో-లేఅవుట్ కోణంలో మాట్లాడుతున్నాం. ఒక అమ్మాయి ఒంటరిగా ఉన్న ఇంట్లోకి ఒక దొంగ ప్రవేశించాడు. అతన్ని పట్టుకున్నాం. "త్వరగా వచ్చి అతనిని తీసుకురండి, సార్" అన్నారు.


 పోలీసులు అక్కడికి వెళ్లి చూడగా ఆ వ్యక్తిని చెట్టుకు కట్టేసి కొట్టి చంపారు. అది మరెవరో కాదు ఉమేష్ రెడ్డి. కానీ పోలీసులకు తెలియదు; అది ఉమేష్ రెడ్డి. దీంతో వారు అతడిని అదుపులోకి తీసుకుని పోలీస్ స్టేషన్‌లో విచారణ ప్రారంభించారు.


 "నా పేరు రమేష్ సార్" అన్నాడు. "నేను ఆంధ్ర ప్రదేశ్ నుండి వచ్చాను." అతడి చర్యలపై పోలీసులు అనుమానం వ్యక్తం చేశారు. తాను ఉంటున్న స్థలాన్ని చూపించాలని కోరారు. పోలీసులను తన గదిలోకి తీసుకెళ్లాడు.


 గది మొత్తం చాలా దారుణంగా ఉంది. అయితే ఆ గదిలో చాలా మహిళల బంగారు, వెండి ఆభరణాలు ఉన్నట్లు పోలీసులు గుర్తించారు. ఆ పక్కనే రెండు పెద్ద బస్తాలు ఉన్నాయి. వారు ఆ సంచిలోపలికి చూసేసరికి, అందులో 150 కిలోల కంటే ఎక్కువ బరువున్న మహిళల బ్రాలు మరియు మహిళల లోదుస్తులు ఉన్నాయి.


 అప్పుడు పోలీసులు అతనిని అడిగారు: "ఈ వస్తువులు అతని భార్యకు చెందినవా?"


 కానీ, “ఇవన్నీ నేను దొంగిలించడానికి వెళ్లిన ఇంట్లోని ఆడవాళ్ళకే చెందుతాయి సార్” అన్నాడు.


 అందుకు నగలు తీసుకురమ్మని అడిగారు. అయితే లోదుస్తులు ఎందుకు తీసుకురావాలి? "దానితో ఏం చేస్తావు?"


 "రాత్రి పడుకోగానే బట్టలన్నీ తీసేసి ఈ అండర్ వేర్ వేసుకుని హస్తప్రయోగం చేసుకుంటాను సార్." అప్పుడు అతను మాములుగా లేడని పోలీసులు అనుకున్నారు. దీన్నే ఫెటిషిజం అంటారు, అంటే నిర్జీవమైన వస్తువు ద్వారా ప్రేరేపించబడడం.


 ఇది అతనిని ఉత్తేజపరిచే మహిళల లోదుస్తులు. దీంతో పోలీసులు అతడిని ఇతర కేసుల్లో ప్రమేయం గురించి ప్రశ్నించడం ప్రారంభించారు. దీంతో విచారించేందుకు అతడి చేతులకు గొలుసు కట్టి జీపులో ఓ చోటికి తీసుకెళ్లారు. తర్వాత బాత్‌రూమ్‌కి వెళ్లాలనుకున్న జీప్‌ను ఆపమని చెప్పాడు. కానీ జీపు దట్టమైన అడవిలో ఆగింది.


 కారు దిగి మూత్రం పోస్తున్నట్లు నటించాడు. ఎవరూ గమనించకపోవడంతో అక్కడి నుంచి అడవిలోకి పారిపోయాడు. పోలీసులు వెంబడించినా ఆచూకీ లభించలేదు. అదే రాత్రి, అదే సమయంలో పోలీస్ స్టేషన్‌కి ఫ్యాక్స్ వచ్చింది. అందులో అతని పేరు రమేష్ కాదని తెలిసింది. అయితే చిత్రదుర్గ అత్యాచారం, హత్య కేసులో ప్రమేయం ఉన్న ఉమేష్ రెడ్డి.


ఆ తర్వాత రాహుల్‌తో పాటు సీఐడీ టీమ్‌తో పాటు పోలీసులు నెలల తరబడి వెతుకుతున్నారు. ఒకరోజు, అకస్మాత్తుగా, వారు తనిఖీ చేయడానికి అతని ఇంటికి వెళ్లారు. అక్కడ అతను తన ఇంటి బయట మంచం మీద పడుకున్నాడు.


 రాహుల్ అతడిని పోలీస్ స్టేషన్‌కి తీసుకొచ్చి విచారించాల్సిన తీరును విచారించడం ప్రారంభించాడు. అప్పుడు అతను అన్నింటికీ అంగీకరించాడు మరియు జరిగిందంతా నాకు చెప్పడం ప్రారంభించాడు.


 కొన్ని నెలల క్రితం


 నవంబర్ 1996


 1996 నవంబరు నెలలో ఊరు వెళ్లేందుకు బస్టాండ్‌లో వేచి ఉన్నాను. అప్పుడు ఒక మహిళ బస్సు దిగి వెళ్ళిపోయింది. నేను ఆమెను అనుసరించాను. అప్పుడు నేను ఆమెను వెనుక నుండి పట్టుకుని, ఆమెపై అత్యాచారం చేయడానికి అరణ్యంలోకి లాగాను. ఆ తర్వాత, ఆమె నన్ను కొట్టింది. దానికి ప్రతిగా నేను కూడా కొట్టి నగలు తీసుకున్నాను. అప్పుడు నేను పారిపోయాను. (ఇది సంజయ్ కుమార్ నిర్వహించే దివ్య కేసు.)


 తర్వాత, డిసెంబర్ 1996లో, రోడ్డు మీద ఒంటరిగా నడుస్తున్న ఒక అమ్మాయిని చూశాను. (ఇది గీతా కేసు.) నేను ఆమె వెనుకకు వెళ్లి ఆమె నోరు మూసుకుని, "నా నుండి తప్పించుకోవడానికి మీరు అంత తెలివైనవారా?"


 ఆ సమయంలో అక్కడికి ఎవరో వచ్చారు. దాంతో వెంటనే ఆమెను వదిలి పారిపోయాను. ఆ తర్వాత రెండు రోజుల తర్వాత కొంత మంది అమ్మాయిలను వెతుక్కుంటూ రోడ్డు మీద నడవడం మొదలుపెట్టాను. అప్పుడు ఒక అమ్మాయి చేతిలో బుట్టతో రోడ్డు మీద ఒంటరిగా నా వైపు వెళుతుండటం చూశాను. ఆ చిన్నారి పల్లవి పరిస్థితి ఇది.


 నేను ఆమె నోరు మూసి పక్కనున్న పొదలోకి లాగాను. ఆ తర్వాత నా ఒక చేత్తో ఆమె నోటిని కప్పి ఆ బాలికపై అత్యాచారం చేయడం మొదలుపెట్టాను.


 ప్రెజెంట్


 ఇందులో పల్లవి మృతి చెందింది. దాంతో నేను ఆమె మృతదేహాన్ని సమీపంలోని నిర్మాణ భవనంలో ఉంచి ఆమె నగలు తీసుకున్నాను. అప్పుడు నేను వెళ్ళిపోయాను సార్. మరుసటి రోజు వచ్చాను బాడీ ఇంకా ఉంది కదా, బాడీ అలాగే ఉంది సార్. మళ్ళీ, నేను అబ్బాయిని తీసుకెళ్లి, ఆ అమ్మాయిపై దాడి చేసిన చోట ఉంచాను. ప్రస్తుతం రాహుల్‌తో ఉమేష్‌ అన్నీ ఒప్పుకున్నాడు.


 ఇప్పుడు చోరీకి గురైన ఆభరణాల గురించి సీఐడీ అధికారులు అడగ్గా.. వాటిని తన ఇంటికి సమీపంలోని ఓ ప్రదేశానికి తీసుకెళ్లి అక్కడ పాతిపెట్టిన నగలన్నీ తవ్వి అధికారులకు ఇచ్చాడు. అందులో అతనికి సంబంధించిన ఆభరణాలన్నీ ఉన్నాయి. దివ్య పెళ్లి గొలుసు, అతని A1 చీలమండపై మొదట దాడి చేశాడు మరియు పల్లవి.


 కాబట్టి ఇది అతని ఒప్పుకోలుకు చాలా సరైన మూలంగా మారుతుంది. అయితే ఈ కేసులో మరో ట్విస్ట్ ఎదురుచూస్తోంది. ఇలాంటి ట్విస్ట్ గురించి పోలీసులు కూడా ఆలోచించలేదు.


 ఉపసంహారం మరియు కొనసాగింపు


 అది విని నేను కూడా షాక్ అయ్యాను. ఈ కథ యొక్క చివరి అధ్యాయంలో మనం ట్విస్ట్ చూడవచ్చు. ఈ కథలోని 1వ అధ్యాయంలోనే ట్విస్ట్ గురించి ఒక క్లూ ఇచ్చాను. పోలీసులు కూడా ఆ ముఖ్యమైన క్లూని పక్కన పెట్టారు. లోతుగా చూస్తే తెలిసి ఉండేది. నేను చెప్పిన దాని నుండి, అది ఏమిటో మీరు కనుగొనవచ్చు. మీరు దాన్ని కనుగొంటే, దయచేసి వ్యాఖ్యానించండి. మీరు చెప్పింది నిజమో కాదో మూడో అధ్యాయంలో చూద్దాం.


 మృగం: అధ్యాయం 3-కొనసాగించాలి



Rate this content
Log in

Similar telugu story from Crime