Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

4.2  

Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

CID: మొదటి కేసు

CID: మొదటి కేసు

10 mins
525


సమయం 8:00 అయినందున, నీలిరంగు కనిపించే ఆకాశం నెమ్మదిగా ముదురు రంగులోకి వచ్చింది. రోడ్లపై కారు, బస్సు వంటి వాహనాలు తగ్గాయి. చెన్నైలోని మెరీనా బీచ్ సముద్రతీరానికి సమీపంలో, హరీష్ నీలిరంగు aters లుకోటులో మసకబారిన కూర్చుని మందపాటి మీసంతో ఏదో గురించి ఆలోచిస్తూ నిప్పంటించాడు. అతని ఎత్తు గరిష్టంగా 6 అడుగులు, బరువు రౌండ్లు 60 కిలోగ్రాములు. అతను తెల్లటి ముఖంతో బలంగా కనిపిస్తాడు.


 అతని కళ్ళు నీలం మరియు అతను ఎడమ చేతిలో మణికట్టు గడియారం ధరించాడు. అతని దగ్గర, దీపక్ అనే మరో 5 అడుగుల పొడవైన వ్యక్తి అతనిని చూస్తూ కూర్చున్నాడు. అతను అడిగాడు, "ఏమైంది డా? మీరు నన్ను మాట్లాడటానికి ఇక్కడకు రమ్మని చెప్పారు. రెండు గంటలు పోయాయి. ఇంకా మీరు ఏమీ మాట్లాడటం లేదు. ఏమైనా సమస్యలు ఉన్నాయా?"


 అప్పుడు, ఆ వ్యక్తి అతని వైపు చూస్తూ, "అవును దీపక్. ఒక సమస్య ఉంది. అందుకే నేను నిన్ను పిలిచాను" అని అంటాడు.


 సందేహాస్పదమైన మనస్తత్వంతో, దీపక్ మళ్ళీ ఇలా అడుగుతూనే ఉన్నాడు: "కొన్ని సందేహాలు నా మనస్సు వెనుక భాగంలో ఉన్నాయి, హరీష్."


 విరామం తరువాత, హరీష్ అతనికి ఇలా సమాధానమిస్తూనే ఉన్నాడు: "మీకు సందేహాలు ఉన్నాయి, అయితే, నాకు దు rief ఖం ఉంది. ఎందుకంటే, మొదటిసారి ఒక వైఫల్యం భారీ ప్రభావాన్ని చూపింది."


 దీపక్ మూగబోయింది. అతను ఇప్పుడు అతనిని అడిగాడు: "నేను చూస్తున్నాను, మీ ఉద్దేశ్యం ఏమిటి?"


 "మేము విజేతలు లేని పరిస్థితిలో ఉన్నాము. నేను ఒక రాతి మరియు కఠినమైన ప్రదేశం మధ్య పట్టుబడ్డాను." హరీష్ అతనికి సమాధానం చెప్పాడు.


 దీపక్ ఇప్పుడు అర్థం చేసుకున్నాడు, హరీష్ అతనికి తెలియజేయడానికి ప్రయత్నించాడు. అప్పుడు అతను అతనిని అడిగాడు: "మీరు ఈ కేసును పూర్తి చేశారా?"


 "లేదు. ఇది ఇంకా పురోగతిలో ఉంది. ఎందుకంటే, నేను ఇంకా నా లక్ష్యాన్ని చేరుకోలేదు." హరీష్ అన్నారు.


 "హరీష్, మీరు తప్పు చెట్టును మొరాయిస్తున్నారని నేను భావిస్తున్నాను." దీపక్ కఠినమైన గొంతులో అన్నాడు మరియు కొంచెం కోపంగా అనిపించింది.


 "లేదు దీపక్. నేను సరైన దిశలో ఉన్నాను. మలుపు నిజానికి .హించనిది." హరీష్ చెప్పాడు మరియు అతను నాలుగు వారాల క్రితం ఏమి జరిగిందో అతనికి చెప్తూనే ఉన్నాడు.


 నాలుగు వారాల క్రితం:


 నాలుగు వారాల క్రితం హరీష్ చెన్నై క్రిమినల్ ఇన్వెస్టిగేషన్ డిపార్ట్‌మెంట్ (సిఐటి) లో అసిస్టెంట్ పోలీస్ కమిషనర్‌గా పనిచేస్తున్నాడు. హరీష్ కేసును పరిష్కరించే విధానానికి ప్రసిద్ది చెందారు. ఎందుకంటే, అతను చాలా తెలివైనవాడు, పదునైనవాడు మరియు అతని మనస్సు ఉనికిని ఉపయోగించి అనేక క్లిష్టమైన మరియు కీలకమైన కేసులను పరిష్కరించాడు. ఎందుకంటే, అతను ఎల్లప్పుడూ చిన్న వివరాలను సంగ్రహించే సామర్ధ్యం కలిగి ఉన్నాడు, ఇది అతని సీనియర్ పోలీసు అధికారి జెసిపి వసంతన్ జేమ్స్ ఐపిఎస్ యొక్క నమ్మకాన్ని సంపాదించింది.


 హరీష్‌తో పాటు ఇన్‌స్పెక్టర్ రామ్, ఫోరెన్సిక్ ఆఫీసర్ నివిషా ఉన్నారు. అతని చాలా సందర్భాలలో, వారు అతనితో పాటు వచ్చారు. నివిషా, హరీష్ ఒకరినొకరు మూడేళ్లపాటు ప్రేమిస్తారు. కొన్ని రోజుల క్రితం వారి వివాహం కూడా పరిష్కరించబడింది.


 హరీష్ అటెన్షన్ డెఫిసిట్ డిజార్డర్ (ఎడిహెచ్‌డి) తో బాధపడుతున్నాడు. కొన్ని రోజుల ముందు, అతని మెదడులో పనిచేయకపోవడం వల్ల అతను ఈ రుగ్మతకు గురయ్యాడు. కొన్ని రోజుల క్రితం క్రిమినల్ గాయం కారణంగా ఈ లోపం జరిగింది. ఈ రుగ్మత కారణంగా, అతను medicines షధాలను తీసుకోవలసి వచ్చింది, వైద్యులు సూచించారు. ఎందుకంటే, మందులు అతని పరధ్యాన ప్రవర్తనను నియంత్రిస్తాయి. అయితే, వైద్య సూచనలు తీసుకోవడానికి ఆయన నిరాకరించారు. ఎందుకంటే, ఈ మందులు తన సామర్థ్యాలను, లక్షణాలను మందగిస్తాయని అతను భయపడ్డాడు.


 ఇదిలావుండగా, ఇన్ఫోసిస్ ఉద్యోగి ఎస్.కీర్తిని 2018 జూన్ 24 న చెన్నైలోని నుంగంబాక్కం రైల్వే స్టేషన్ సమీపంలో ఆమె కార్యాలయానికి వెళుతుండగా హత్య చేశారు. కీర్తిని చాలా మంది ప్రజల ముందు హత్య చేశారు, ప్రయాణీకులు మ్యూట్ ప్రేక్షకులుగా ఉన్నారు. ఆమె రామకృష్ణన్ కుమార్తె. అతను భారత ప్రభుత్వ ఆరోగ్య బీమా సంస్థ ESIC లో రిటైర్డ్ ఉద్యోగి.


 ప్రస్తుతం:


 "హరీష్. అంతా బాగానే ఉంది. కానీ, మీరు చెప్పిన హత్య గందరగోళంగా అనిపించింది. దయచేసి ఇది నాకు స్పష్టంగా తెలియజేయండి." దీపక్ అన్నారు.


 "నేను చెప్పాను, జూన్ 24, 2018 న చెన్నైలోని కొటూర్‌పురం రైల్వే స్టేషన్ సమీపంలో ఆమె కార్యాలయానికి వెళుతుండగా హత్య చేయబడింది. కీర్తిని చాలా మంది ప్రజల ముందు హత్య చేశారు, ప్రయాణీకులు మ్యూట్ ప్రేక్షకులుగా ఉన్నారు. . " హరీష్ అన్నారు.


 "చాలా మంది ప్రజల ముందు ఆహ్? అది ఎలా సాధ్యమవుతుంది? రైల్వే స్టేషన్‌లో కాఫీ షాప్, టికెట్ కౌంటరింగ్, సిసిటివి ఫుటేజ్ ఉంటుంది. ఈ విషయాలన్నింటినీ దాటి, హంతకుడు ఎలా ప్రవేశించి చంపగలడు?" దీపక్ ఉత్సుకతతో అడిగాడు.


 కీర్తి మర్డర్ కేసు:


 నిజమే, ఈ హత్య హరీష్‌కు ఆసక్తిగా అనిపించింది. అతను నేరస్థలానికి వెళ్ళాడు. అక్కడ, కీర్తి నేలమీద చనిపోయినట్లు హరీష్ చూశాడు, ఆమె నోటిని తీవ్రంగా కత్తిరించాడు. ఆమె మృతదేహాన్ని పోస్ట్ మార్టం కోసం పంపారు. మరోవైపు, ఈ దారుణ హత్యకు వ్యతిరేకంగా ప్రజలు మరియు మీడియా చాలా కోపంగా ఉన్నాయి. ప్రజా ఒత్తిళ్లు పోలీసు శాఖను ఉద్రిక్తంగా చేస్తాయి. ఎందుకంటే, రైల్వే పోలీసులు వారి సామర్థ్యం మరియు తెలివితేటలతో కేసును ముందుకు సాగడం లేదు. మద్రాస్ హైకోర్టు ఆదేశాల ప్రకారం కేసు సిటీ పోలీసులకు బదిలీ అవుతుంది.


 హరీష్ ఇంతలో, తన రుగ్మతకు మందులు తీసుకోవటానికి తన పని నుండి కొంత విరామం తీసుకోవాలని నిర్ణయించుకుంటాడు. అతను దీనిని ప్లాన్ చేయబోతున్నందున, జెసిపి వసంతన్ అతనిని ఫోన్ ద్వారా పిలుస్తాడు.


 "హరీష్. నేను మిమ్మల్ని ఆఫీసులో కలవాలనుకున్నాను. ఇప్పుడు మీరు ఎక్కడ ఉన్నారు?" కమాండింగ్ స్వరంతో జేమ్స్ అతనిని అడిగాడు.


 "నేను పది నిమిషాల్లో వస్తాను సార్." హరీష్ చెప్పి అతనిని కలవడానికి వెళ్తాడు.


 చేతులతో నమస్కరించిన తరువాత, హరీష్ అతనిని అడిగాడు: "అవును సార్. ఏదైనా ముఖ్యమైన విషయం మీరు నాతో మాట్లాడాలనుకుంటున్నారా సార్?"


 "అవును హరీష్. ఆ హత్య కేసు గురించి మాత్రమే. ప్రజల ఒత్తిళ్లు భారీగా ఉన్నాయి. డిజిపి రాజగోపాల్ సార్ ఈ కేసును కొనసాగించి వీలైనంత త్వరగా పూర్తి చేయాలని కోరారు." జెసిపి వసంతన్ స్వర స్వరంతో అన్నాడు.


 "సర్. నేను ఇప్పుడు ఏమి చేయాలి?" భయంకరమైన ముఖంతో హరీష్ అతనిని అడిగాడు.


 "మీరు ఈ కేసును దర్యాప్తు చేయాలని నేను కోరుకుంటున్నాను. మీకు ఎప్పటిలాగే అన్ని స్వేచ్ఛలు ఉన్నాయి. మీరు మీ స్వంత పరిశోధనా శైలిని చేయవచ్చు. కానీ, దయచేసి సమస్యలను సృష్టించవద్దు." వసంతన్ అన్నాడు.


 హరీష్ అంగీకరించి ఆఫీసు నుండి సెలవు తీసుకుంటాడు. ఈ కేసును మరింత దర్యాప్తు చేయడానికి, నివిషా మరియు రామ్ సహాయంతో అతను తన వైద్య చికిత్సను కొన్ని రోజులు వాయిదా వేస్తాడు.


 హరీష్ ఆమె మరణం గురించి దర్యాప్తు చేయడానికి కీర్తి యొక్క సన్నిహితుడైన సిద్ధుని కలవడానికి వెళ్తాడు. అతని ఇల్లు చాలా సరళమైనది. అతను తన ముగ్గురు కంపెనీ స్నేహితులతో కలిసి ఉంటాడు మరియు ఐటి రంగంలో పనిచేస్తున్నాడు.


 హరీష్ మరియు నివిషా సిద్దు దగ్గర కూర్చుని అతనిని అడిగాడు: "హరీష్. మీరు మరియు కీర్తి ఒకే ఇంజనీరింగ్ కాలేజీలో కలిసి చదువుకున్నారని మీ కళాశాల నుండి విన్నాను. మీరిద్దరూ కూడా దగ్గరగా ఉన్నారు."


 "అవును సార్. మేమిద్దరం సన్నిహితులు. మేమిద్దరం ధనలక్ష్మి కాలేజ్ ఆఫ్ ఇంజనీరింగ్‌లో 2014 లో కంప్యూటర్ సైన్స్ లో బ్యాచిలర్ డిగ్రీ పూర్తి చేశాము, అదే సంవత్సరం అన్నా విశ్వవిద్యాలయంలో ఒరాకిల్ లో ఒక కోర్సు తీసుకున్నాము. ఇన్ఫోసిస్‌లో ఉద్యోగానికి ఎంపికైన తరువాత, ఆమె చదువుకుంది మైసూర్‌లో శిక్షణ పొందారు మరియు సిస్టమ్ ఇంజనీర్‌గా ఉద్యోగం పొందారు. " సిద్ధూ అతనితో అన్నాడు.


 "సరే. మీ అభిప్రాయాల ప్రకారం ఆమె పాత్ర ఎలా ఉంది?" రామ్ అడిగాడు.


 "ఆమె ఎప్పుడూ అందరితో స్నేహంగా ఉంటుంది సార్. ఎప్పుడూ ఎవరితోనూ కఠినంగా ప్రవర్తించలేదు." సిద్దూ అన్నారు.


 "మీరు కొద్ది రోజుల క్రితం ఆమెను సంప్రదించారా?" హరీష్ అడిగాడు.


 "లేదు సార్. ఇన్ఫోసిస్‌లో ఉద్యోగానికి ఎంపికైన తరువాత, ఆమె మైసూర్‌లో శిక్షణ పొందింది మరియు ఆ సమయం నుండి, పనిభారం కారణంగా మేము మాట్లాడలేదు." సిద్దూ అన్నారు.


 "సరే సిద్ధూ. మీ సహకారానికి ధన్యవాదాలు. త్వరలో కలుద్దాం. బై." సిద్దూ సైనికులను నొక్కడం మరియు నివిషా మరియు రామ్‌లతో కలిసి తన కార్యాలయానికి తిరిగి వెళ్లడానికి హరీష్ అన్నాడు.


 తరువాత, కీర్తి యొక్క పోస్ట్ మార్టం నివేదిక అతని ఆదేశాల ప్రకారం హరీష్ పట్టికకు వస్తుంది. నివేదికలను పరిశీలించిన తరువాత, కీర్తిపై దాడి చేయడానికి ఉపయోగించిన కొడవలి చాలా శక్తివంతమైనదని హరీష్ తెలుసుకుంటాడు. ఫోరెన్సిక్ రిపోర్టర్ యొక్క అంచనా ప్రకారం, కొడవలిని దాని పదును కారణంగా వ్యవసాయ కార్యకలాపాలకు ఉపయోగిస్తారు.


 ఈ నివేదికతో ఆగ్రహించిన హరీష్ దర్యాప్తును వేగవంతం చేయాలని నిర్ణయించుకుంటాడు. అయితే, చాలా కొద్ది రోజుల తరువాత: హరీష్ మానసిక ఒత్తిడి కారణంగా మూర్ఛపోతాడు. వైద్యుల సలహా ప్రకారం, అతను చివరికి కేసు నుండి వెనక్కి తగ్గాడు మరియు రెండు నెలల విరామం తీసుకుంటాడు.


 ఇకమీదట, ఈ కేసు చివరికి కమిషనర్ జోసెఫ్ కృష్ణ ఐపిఎస్‌కు అప్పగించబడుతుంది. కేసు ఒక వైపు సున్నితమైన మార్గంలో సాగుతుంది. మరొక వైపు, హరీష్ చికిత్స కోసం బెంగుళూరుకు వెళ్తాడు, నివిషాతో కలిసి. అతను సరైన మందులు తీసుకుంటాడు, కౌన్సెలింగ్ మరియు ఆయుర్వేద చికిత్సలకు హాజరవుతాడు. నయం అయిన తరువాత, అతను తిరిగి చెన్నైకి తిరిగి వస్తాడు.


 అప్పుడు, హరీష్ మరియు నివిషా వారిని హృదయపూర్వకంగా ఆహ్వానించిన జెసిపి వసంతను కలుస్తారు. హరీష్ తిరిగి సిఐడి విభాగంలో చేరాడు. కీర్తి కేసు పరిష్కరించబడిందని రామ్ నుండి తెలుసుకుంటాడు. ఆశ్చర్యపోయిన మరియు ఆశ్చర్యపోయిన హరీష్ అతనిని ఇలా అడిగాడు: "ఇది రామ్ ఎలా సాధ్యమవుతుంది? చాలా మరియు చాలా సమస్యలు ఉన్నాయి, సరియైనదా?"


 "కేసు చరిత్ర ఈ ఫైల్‌లో వివరించబడింది సార్!" రామ్ అన్నారు.


 కరీతి మర్డర్ కేసు ఫైలును హరీష్ చూడటం ప్రారంభించాడు. ఆ ఫైల్‌లో, అతను తన మనస్సులో కేస్ స్టడీని చదవడం ప్రారంభిస్తాడు: "పి. రామ్‌కుమార్ తమిళనాడులోని తిరునెల్వేలి జిల్లాలోని మీనాక్షిపురం అనే చిన్న గ్రామంలో జన్మించాడు. అతని తండ్రి పరమశివం టెలికమ్యూనికేషన్ సంస్థ బిఎస్‌ఎన్‌ఎల్ ఉద్యోగి, మరియు అతని తల్లి, పుష్పమ్, వ్యవసాయ కార్మికుడు. రామ్‌కుమార్ 2011 లో ప్రభుత్వ పాఠశాల నుండి తప్పుకున్నాడు మరియు 2015 లో మెకానికల్ ఇంజనీరింగ్ డిగ్రీ పొందాడు, అయినప్పటికీ అతను ఉద్యోగం పొందడంలో ఇబ్బంది పడ్డాడు. రామ్‌కుమార్ మరియు కీర్తి ఫేస్‌బుక్ స్నేహితులు, మరియు వారు గతంలో ఫోన్ మార్పిడి చేసుకున్నారు రాంకుమార్ ఫేస్‌బుక్‌లో కీర్తిని కొట్టారని, ఆమె కదలికలను ఆఫ్‌లైన్‌లో పర్యవేక్షించారని ఒక పోలీసు అధికారి పేర్కొన్నారు. చిత్ర పరిశ్రమలో ఉపాధిని, కీర్తికి దగ్గరగా ఉండే అవకాశాన్ని కోరుతూ, అతను చెన్నై ప్రాంతమైన చులైమెడులో నివాసం తీసుకున్నాడు. పరిచయస్తులు రామ్‌కుమార్ పాత్ర మీనాక్షిపురం నివాసితులు కొందరు "స్నేహ రహితమని" అన్నారు. సెప్టెంబర్ 18, 2016 న, రామ్‌కుమార్, తనను తాను విద్యుదాఘాతంతో ఆత్మహత్య చేసుకున్నాడు చెన్నైలోని పుజల్ సెంట్రల్ జైలులో అతని సెల్. లైవ్ ఎలక్ట్రిక్ వైర్ కొరికి నిందితుడు మరణించాడని పోలీసులు పేర్కొన్నారు.


 "పి.రామ్‌కుమార్ చనిపోయాడా?" హరీష్ రాముడిని అడిగాడు.


 "అవును సార్. అతను ఆత్మహత్య చేసుకుని మరణించాడు." రామ్ అన్నారు. ఈ వార్త హరీష్‌ను తీవ్రంగా దెబ్బతీసింది. ఇది అతని మనస్సులో భారీ ప్రభావాన్ని సృష్టిస్తుంది.


 "మీ మాటల్లో అర్ధం లేదు రామ్. అతను పోలీసుల అదుపులో ఉన్నప్పుడు ఎలా ఆత్మహత్య చేసుకోగలడు? ఇక్కడ ఏదో అనుమానాస్పదంగా ఉంది." హరీష్ అన్నారు.


 రామ్ ఎటువంటి సమాధానాలు ఇవ్వలేకపోతున్నాడు. ఇకమీదట, హరీష్ నేరుగా రైల్వే స్టేషన్ సిసిటివి ఫుటేజ్ సైట్కు వెళ్తాడు. అక్కడ, నుంగంబాక్కం సిఐడి అధికారిగా చెప్పి జూన్ 24, 2016 నాటి ఫుటేజ్ ప్రింట్లను ప్రదర్శించాలని ఆయన అధికారులను కోరారు.


 కీర్తి హత్యను చీకటిగా కనిపించే మరియు 6 అడుగుల పొడవైన వ్యక్తి, చేతిలో కొడవలితో, చీకటిగా కనిపించే ముఖంతో చూస్తాడు. నిర్దిష్ట తేదీలో సిసిటివి ఫుటేజ్ సరిగ్గా పనిచేయలేదు కాబట్టి, అతని ముఖం అంత తేలికగా బంధించబడలేదు.


 రామ్‌కుమార్ 5 అడుగుల పొడవు, 6 అడుగులు కాదు. ఇది హరీష్ మనసుల్లో మరింత అనుమానాన్ని సృష్టిస్తుంది. నేరస్థలం నుండి 30 నిమిషాల దూరంలో రామ్‌కుమార్ ఆ ప్రదేశం నుండి పారిపోయాడని నివేదికలు తెలిపాయి. అయినప్పటికీ, అతను చల్లగా కనిపించాడు మరియు అతని ఫోటోను ప్రదర్శించిన ఇతర సిసిటివి ఫుటేజీలలో కోపంగా అనిపించలేదు.


 కీర్తిని చంపిన హంతకుడు ఘోరంగా, కోపంగా, హింసాత్మకంగా కనిపించాడు. హరీష్ అప్పుడు కీర్తి యొక్క మరొక స్నేహితుడిని కలుస్తాడు.


 కీర్తి ఫ్యామిలీ బ్యాక్‌గ్రౌండ్:


 ఆమె ద్వారా, కీర్తి తండ్రికి ఇద్దరు భార్యలు ఉన్నారని తెలుసుకుంటాడు. ఆయన సనాతన బ్రాహ్మణుడు. కీర్తి తల్లి ఆరోగ్య వ్యాధుల కారణంగా, కొద్దిరోజుల్లో జన్మించిన తరువాత మరణించింది. ఆమె సవతి తల్లి మరియు కుటుంబం ఆమెను తన తండ్రితో పూర్తి మద్దతుగా పెంచింది.


 ఆమె సవతి తల్లి కీర్తిని ద్వేషిస్తుంది మరియు రామకృష్ణన్ సంపాదించిన ఆస్తిని ఆస్వాదించాలని కోరుకుంది. తిరునెల్వేలికి చెందిన ఆమె సహోద్యోగి శేఖర్ పిళ్ళై అనే మరో కుల వ్యక్తితో కీర్తి ప్రేమలో ఉన్నాడు. దీనిని ఆమె కుటుంబం తీవ్రంగా వ్యతిరేకించింది.


 ఆమె మాటలను పాటించటానికి ఆమె నిరాకరించడంతో, ఆమె తన కుటుంబాన్ని నిరాకరించింది. అప్పుడు, ఆమె ఉపాధి కోసం శోధించింది మరియు ఆర్థిక నేపథ్యం పరంగా తనను తాను బలపరచుకుంది.


 ఆమె కుటుంబాన్ని కలవరపరిచిన శేకర్ పిళ్ళైని వివాహం చేసుకోవాలని నిర్ణయించుకుంది.


 "తర్వాత ఆమె తండ్రిని కలిశారా?" హరీష్ ఆమెను అడిగాడు.


 "లేదు సార్. వారు చాలా రోజులు ఒకరినొకరు సంభాషించుకోలేదు. నేను కూడా దాని గురించి పట్టించుకోలేదు సార్. కాని నేను భయపడ్డాను, అతను తన కుమార్తె మరణానికి ఏడవలేదు." ఆమె అతనితో చెప్పింది.


 "ఇది సహజమే, సరియైనది. పురుషులు తమ బాధను లేదా కలత చెందిన మనస్తత్వాన్ని స్పష్టంగా చూపించరు." హరీష్ ఆమెతో అన్నాడు.


 "లేదు సార్. అతను క్రైమ్ సన్నివేశంలో సాధారణం అనిపించాడు. పోలీసులు కీర్తి గురించి అతనిని ప్రేరేపించినప్పుడు కూడా అతను వారికి చక్కని రీతిలో సమాధానం ఇచ్చాడు. అందుకే నాకు అనుమానం వచ్చింది." అమ్మాయి అతనికి బలమైన మనస్తత్వంతో చెబుతుంది.


 "హ్మ్ ... మీకు ఖచ్చితంగా తెలుసా?" హరీష్ ఆమెను అడిగాడు.


 "నాకు ఖచ్చితంగా తెలుసు సార్. నేను దీన్ని స్పష్టంగా గుర్తించాను." అమ్మాయి చెప్పింది.


 హరీష్ ఇప్పుడు, తన ఇంటికి తిరిగి వస్తాడు. అక్కడ, అతను ఒక గమనికను సిద్ధం చేస్తాడు. ఇందులో ఆయన జెసిపి వసంతన్‌ను పాన్‌గా, కమిషనర్ జోస్పెను బిషప్‌గా, రామకృష్ణన్‌ను రాజుగా పేర్కొన్నారు. అతను రామకృష్ణన్ గురించి కీర్తి స్నేహితుడు చెప్పిన మాటలను గుర్తుచేసుకున్నాడు మరియు అతను కొన్ని సమాధానాలు కనుగొనగలడని ఆశతో దీనిపై తన అనేక పరిశోధనలను విప్పాడు.


 కానీ, ఇది చాలా కఠినమైనది. ఎందుకంటే, అతని మనస్సు ఇలా చెబుతుంది: గాని రామకృష్ణన్ లేదా కీర్తి సొంత ప్రేమికుడు. ఈ రహస్యాన్ని మరింత ఎలా పరిష్కరించాలో తెలియక అతను ఇప్పుడు అయోమయంలో పడ్డాడు.


 ప్రస్తుతానికి తిరిగి:


 "చివరికి, మీరు ఏమి చేసారు? మీరు ఈ కేసును పరిష్కరించారా లేదా రాంకుమార్‌ను హంతకుడిగా పేర్కొనడం ద్వారా మీ స్వంత విభాగం ఈ కేసును మూసివేసింది?" దీపక్ అడిగాడు.


 "ఈ ప్రశ్నకు దీపక్ నాకు స్పష్టమైన సమాధానం లేదు." హరీష్ అతనితో అన్నాడు.


 "కనీసం ఈ ప్రశ్నకు సమాధానం ఇవ్వడానికి ప్రయత్నించండి. మీ అభిప్రాయాల గురించి ఏమిటి? కీర్తిని ఎవరు హత్య చేశారో మీరు కనుగొన్నారా?" దీపక్ అతన్ని ఉత్సుకతతో అడిగాడు.


 "అవును డా. ఆ హంతకుడు ఎవరో నేను కనుగొన్నాను. కాని, ఉపయోగం లేదు." హరీష్ అన్నారు.


 "ఎందుకు డా? ఎందుకు అలా చెప్తున్నావు?" దీపక్ అడిగాడు.


 కీర్తి హంతకుడిని ఎలా కనుగొన్నారో అతను వెల్లడించాడు.


 కీర్తి యొక్క మర్డర్:


 కీర్తి స్నేహితుల మాటలను హరీష్ పున ons పరిశీలించాడు. ఇకమీదట, అతను అర్ధరాత్రి సమయంలో సరిగ్గా మధ్యాహ్నం 3:30 గంటలకు కీర్తి తండ్రి రామకృష్ణన్ ఇంటికి రామ్ మరియు నివిషాతో వెళ్తాడు. వారి తెలివితేటలు మరియు తెలివితేటలను ఉపయోగించి, వారు అపస్మారక .షధంతో పిచికారీ చేయడం ద్వారా సెక్యూరిటీ గార్డును (నిద్రపోతున్న) మోసం చేయగలిగారు. వారు అతని నుండి ఇంటి కీని పట్టుకుంటారు.


 నిశ్శబ్దంగా వారు రామకృష్ణన్ ఇంట్లోకి ప్రవేశించారు. ఇది వారికి ప్రయోజనం. అప్పటి నుండి, రామకృష్ణన్ తన కుటుంబంతో కలిసి ప్రయాణ యాత్రకు వెళ్లిపోయారు. హరీష్ మరియు నివిషా తన గదిలో రామకృష్ణన్ వ్యక్తిగత ల్యాప్‌టాప్ మరియు కంప్యూటర్‌ను కనుగొన్నారు.


 వారు కంప్యూటర్ మరియు ల్యాప్‌టాప్‌ను ఆన్ చేశారు. ప్రారంభంలో, వారు పాస్‌వర్డ్‌తో భద్రంగా ఉండి, దాన్ని తెరవడానికి భయపడతారని వారు భావించారు. అయినప్పటికీ, వారి అదృష్టానికి కంప్యూటర్ లేదా ల్యాప్‌టాప్ పాస్‌వర్డ్‌లతో సురక్షితం కాలేదు.


 కంప్యూటర్‌లో, రామకృష్ణన్‌తో కలిసి స్థానిక కోడిపందాల ఫోటోను హరీష్ పేర్కొన్నాడు. అతని ఎత్తు, బరువు మరియు లుక్స్ నుంగంబాక్కం రైల్వే స్టేషన్ నుండి వచ్చిన సిసిటివి ఫుటేజ్‌లతో (హంతకుడిని ప్రదర్శించినవి) సరిగ్గా సరిపోతాయి.


 వారి స్థానం కొట్టూర్‌పురం మురికివాడ ప్రాంతానికి సమీపంలో ఏకాంత ప్రదేశంలో ఉన్నట్లు తెలుస్తోంది. దొరికిన చిరునామాతో, హరీష్ రామ్, నివిషాతో కలిసి కోడిపందాల ఇంటికి వెళ్తాడు. రామకృష్ణన్ ఇంటి నుండి వెళ్ళే ముందు, వారు చేసిన దర్యాప్తు వెనుక ఎటువంటి ఆధారాలు లేవని అతను సురక్షితంగా నిర్ధారిస్తాడు. అతను తెలివిగా సన్నివేశాన్ని క్లియర్ చేసి, కీని సెక్యూరిటీ గార్డు జేబులో ఉంచుతాడు.


 అక్కడ, హరీష్ అతన్ని కుర్చీతో కట్టి, తీవ్రంగా కొట్టాడు.


 "నిజం చెప్పండి డా. మీకు రామకృష్ణన్ ఎలా తెలుసు?" హరీష్ అడిగాడు.


 "సర్. మీరు అతన్ని కొట్టడం చేస్తే, అతను నిజం వెల్లడించడు. ఎందుకంటే, అతను బాగా నిర్మించిన కోడిపందెం." ఇన్స్పెక్టర్ రామ్ అతనితో, కోపంగా స్వరం పెంచాడు.


 "అందువల్ల, మేము అతని చేతిలో ఒక విష వాయువును ఇంజెక్ట్ చేయాలి. తద్వారా అతను సత్యాన్ని ఆవిష్కరిస్తాడు." నివిషా హరీష్‌తో మాట్లాడుతూ ఆమె చేతిలో ఇంజెక్షన్ తీసుకుంటుంది.


 అతన్ని ఇంజెక్ట్ చేయడానికి అతను కోడిపిల్ల దగ్గరకు వెళ్తాడు. ఆ వ్యక్తి ఆనందంగా ఆమె వైపు చూస్తాడు. అతను "కాంట్రాక్ట్ ఇచ్చినందుకు రామకృష్ణ నన్ను కలిశాడు. దాని కోసం అతను నాకు యాభై కోట్లు ఇచ్చాడు" అని అంటాడు.


 "ఆ కాంట్రాక్ట్ ఏమిటి?" హరీష్ అడిగాడు.


 "తన కుమార్తె కీర్తిని హత్య చేయమని అతను నాకు చెప్పాడు. ఎందుకంటే, ఆమె తన ఇష్టానికి విరుద్ధంగా కులాంతర వివాహం చేయాలనుకుంది. అతని గౌరవం మరియు ప్రతిష్టను కాపాడటానికి, ఆమెను చంపమని నన్ను ఆదేశించాడు. డబ్బు కోసమే నేను ఆమెను దారుణంగా చంపాను కొడవలితో, అది వ్యవసాయ కార్యకలాపాలకు ఉపయోగించబడుతుంది. " కోడివాడు తన కళ్ళతో చాలా భయాలు చూపిస్తూ అన్నాడు.


 ఇంతలో, కీర్తి హత్యకు సంబంధించి హరీష్ నేతృత్వంలోని దర్యాప్తు గురించి జెసిపి వసంతన్ తెలుసుకుంటాడు. అది తెలిసి, అతను కోడిపందాను ప్రేరేపిస్తున్నాడు, వసంతన్ అతన్ని పిలిచి, రామ్‌ను కోడిపందాలను విడుదల చేయమని ఆదేశిస్తాడు. తన ఉద్యోగం పోతుందనే భయంతో, భయపడిన రామ్ అతన్ని విడుదల చేశాడు.


 మెరీనా బీచ్‌లో హరీష్‌తో వ్యక్తిగత సమావేశం కావాలని వసంతన్ పిలుపునిచ్చారు. అక్కడ, అతన్ని అడిగాడు: "అందువల్ల, హంతకుడు ఎవరు అని మీరు కనుగొన్నారు?"


 "కీర్తి సార్‌ను ఎవరు హత్య చేశారో నేను నిజంగా కనుగొన్నాను. అయితే, దాని ఉపయోగం ఏమిటి! మా సొంత పోలీసు విభాగం హంతకుడికి సహాయం చేస్తోంది." అతని వైపు చూస్తూ హరీష్ అన్నాడు.


 "మీరు నాపై కోపంగా ఉన్నారని నాకు తెలుసు హరీష్. ఈ పరిస్థితిలో నేను నిస్సహాయంగా ఉన్నాను. మీకు తెలుసా. ఆమె తండ్రి ఈ సమాజంలో పెద్దవాడు. ఈ కేసు దర్యాప్తును ఆపడానికి రాజకీయ ఒత్తిళ్లు ఉన్నాయి. మేము ప్రభుత్వ నియంత్రణలో ఉన్నాము. ఏమిటి. మేము చేయగలమా? మేము వారి ఆదేశాలను పాటించాలి. వాస్తవానికి, ఆ రాజకీయ నాయకుడు బ్రాహ్మణుడు మరియు రామకృష్ణన్కు సన్నిహిత కుటుంబ స్నేహితుడు. అందుకే అతను చట్టం నుండి సులభంగా తప్పించుకున్నాడు. " ఈ కేసులో పాల్గొన్న తన నిస్సహాయ పరిస్థితి మరియు రాజకీయాల గురించి జేమ్స్ వసంతన్ హరీష్కు వివరించాడు.


 "సరే సార్. ఏమైనప్పటికీ దర్యాప్తు చేయడంలో లేదా ఆధారాలు కనుగొనడంలో ఎటువంటి ఉపయోగం లేదు. నేను ఇక్కడి నుండి బదిలీ అయ్యే సమయం ఆసన్నమైందని నేను భావిస్తున్నాను. మీ డిజిపి నన్ను హైదరాబాద్కు బదిలీ చేసారు. ఇప్పుడే నాకు ఒక సందేశం వచ్చింది. త్వరలో కలుద్దాం సార్." హరీష్ చెప్పాడు మరియు అతను తన ఫోన్ ద్వారా తన బదిలీ ఆర్డర్ చూపించాడు.


 జేమ్స్ వసంతన్ మరియు హరీష్ ఒకరినొకరు ఒకేసారి చూశారు మరియు అతను చివరికి ఆ ప్రదేశం నుండి బయలుదేరాడు. అప్పుడు, హరీష్ తన స్నేహితుడు అసిస్ట్.కమిషనర్ దీపక్ (హైదరాబాద్ క్రైమ్ బ్రాంచ్ కింద ఉన్నాడు. అతను రెండు రోజుల సెలవు కోసం చెన్నైకి వచ్చాడు.) కలవడానికి మెరీనా బీచ్ కోసం రావాలని కోరాడు.


 ప్రస్తుతానికి తిరిగి:


 "చివరగా, డా, హరీష్ చెప్పడానికి మీరు ఏమి వస్తున్నారు?" దీపక్ అతనిని అడిగాడు, నవ్వుతో.


 "ప్రజల ప్రకారం, ఈ కేసు మూసివేయబడింది మరియు వారు రామ్‌కుమార్‌ను హంతకుడిగా నమ్ముతారు. కాని, మా పోలీసు శాఖ మరియు రాజకీయ నాయకుల ప్రకారం, రామకృష్ణన్ హంతకుడని మాకు తెలుసు." హరీష్ అన్నారు.


 "మీరు చెప్పడానికి వస్తారు, ప్రజల అభిప్రాయాల ప్రకారం కేసు మూసివేయబడింది. కానీ, ఇది మా పోలీసు శాఖలో బహిర్గతం కాలేదు. నేను చెప్పేది నిజమేనా?" దీపక్ అడిగాడు.


 "నువ్వు చెప్పింది నిజమే దీపక్. ఏమైనా జరిగితే చివరికి న్యాయం జరుగుతుంది. అయితే, దీనికి సమయం పడుతుంది." హరీష్ అన్నారు. వారు కొద్దిసేపు చూశాక, హరీష్ ఇలా కొనసాగిస్తున్నాడు: "సరే దీపక్. ఈ కేసు చర్చను ముగించుకుందాం. ఎందుకంటే, రేపు నేను హైదరాబాద్ సిఐడి కార్యాలయంలో చేరాను. మీరు నన్ను మీ కారులో తీసుకెళ్లాలి."


 అప్పుడు హరీష్, నివిషాను పిలిచి, మెరీనా బీచ్ దగ్గరకు రమ్మని కోరాడు. అప్పటి నుండి, అతను ఆమెను కారులో, తిరిగి హైదరాబాద్కు తీసుకెళ్లాలి. అదనంగా, అతను తన బదిలీ గురించి ఆమెకు తెలియజేస్తాడు.


 "ఎందుకు మీరు బదిలీ డా?" నివిషా అడిగాడు.


 "తదుపరి కేసును దర్యాప్తు చేయడానికి, సిఐడి అధికారిగా." హరీష్ అన్నాడు మరియు అతను కాల్ వేలాడుతాడు. అప్పుడు, అతను చేతులు పట్టుకొని బీచ్ నుండి దీపక్ తో పాటు వెళ్తాడు.


 కథ: ఆధ్వికక్ బాలకృష్ణ మరియు మైసెల్ఫ్.


 సహ-రచన: ఆధ్వీక్ మరియు శ్రుతి గౌడ.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action