Adhithya Sakthivel

Action Inspirational Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Action Inspirational Thriller

న్యాయవాది: అధ్యాయం 1

న్యాయవాది: అధ్యాయం 1

18 mins
287


గమనిక: ఈ కథ రచయిత యొక్క కల్పన ఆధారంగా రూపొందించబడింది. ఇది ఏ నిజ జీవిత సంఘటనలు మరియు చారిత్రక సూచనలకు వర్తించదు.


 నిరాకరణ: నేను మళ్లీ పునరుద్ఘాటిస్తున్నాను. ఎవరిపైనా ద్వేషం పెంచే ఉద్దేశం నాకు లేదు. మంచి పాలకుడు అధికారంలోకి వస్తే ఏం జరుగుతుందో ప్రజలకు తెలియడం లేదు. నా ఉద్దేశ్యం మీకు దాని గురించి అవగాహన కల్పించడం మాత్రమే తప్ప మరేమీ కాదు.


 కథ గురించి:


 ఈ కథ రాయడానికి ఒక సంవత్సరానికి పైగా వెచ్చించాను. ప్రణాళికాబద్ధమైన త్రయంలో ఇది మొదటి విడత. ఈ కథ రాయడానికి ముందు నేను భారతదేశం మరియు తమిళనాడులోని సమకాలీన రాజకీయ సమస్యల గురించి చాలా లోతుగా పరిశోధన మరియు విశ్లేషణ చేసాను.


 పాండిచ్చేరి:


 2:30 AM:


 17 జూన్ 2020:


 తెల్లవారుజామున 2:30 గంటలకు, ప్రముఖ మరియు గౌరవనీయ న్యాయవాది తిలిప్ కృష్ణ అరెస్టు కోసం ప్రజలు పాండిచ్చేరి పోలీస్ స్టేషన్‌కు గుమిగూడారు. ప్రజలు అతని అరెస్టుకు వ్యతిరేకంగా నినాదాలు చేశారు మరియు వారిని నియంత్రించడం కష్టంగా భావించిన పోలీసు అధికారులకు అతనిని విడుదల చేయాలని డిమాండ్ చేశారు. మరుసటి రోజు, న్యాయమూర్తులు కోర్టు సమయాన్ని వృధా చేసినందుకు పోలీసు శాఖను నిందించారు మరియు తిలిప్‌పై ఎటువంటి ఆరోపణలు లేదా కేసులు నమోదు చేయకుండా బెయిల్ మంజూరు చేశారు.


 ఆయన విడుదలను చూసి ప్రజలు సంతోషించారు. వారందరికీ తన చేతులను ప్రదర్శించాడు. తిలిప్ కళ్ళు మందంగా ఉన్నాయి మరియు అతని ముఖం నల్లగా ఉంది. అతను మురుగ భగవానుని గొలుసును ధరించాడు. ప్రజలను ఉద్దేశించి ఆయన ఇలా అన్నారు: “ప్రియమైన ప్రజలారా. ప్రముఖ తమిళ, హిందూ శ్లోకం “కంద షష్టి కవచం”కు వ్యతిరేకంగా పోస్ట్‌తో సహా అభ్యంతరకరమైన కంటెంట్‌ను కలిగి ఉన్న ఛానెల్‌ని బ్లాక్ చేయాలని తమిళనాడు పోలీసులు యూట్యూబ్‌ను కోరారు. ఇక్కడ తరువాత, పూజ్యమైన సాధువు బాల దేవరాయ స్వామి రచించిన శతాబ్దాల నాటి శ్లోకానికి ఎవరూ అసభ్యకరమైన మరియు అభ్యంతరకరమైన వివరణ ఇవ్వలేరు. ఆయన ప్రసంగాన్ని యువకులు సంబరాలు చేసుకున్నారు.


 ఇంటికి డ్రైవింగ్ చేస్తున్నప్పుడు, తిలిప్ తన జీవితాన్ని గుర్తుచేసుకున్నాడు.


 రెండు సంవత్సరాల క్రితం:


 12 సెప్టెంబర్ 2018:


 “మీరు సరైనది చేస్తున్నప్పుడు, మీరు దానిని చేయండి మరియు జాగ్రత్తగా ఉండండి. ఎవరైనా దీన్ని చేయాలి. ” చిన్నప్పటి నుంచి ఇదే అతని విధానం. నేను తమిళనాడులోని మధురైలోని అన్నా నగర్‌కు చెందినవాడిని. తిలిప్ భారతదేశంలోని ప్రసిద్ధ సంస్థల్లో లా కోర్సు మరియు పొలిటికల్ సైన్స్ చదివాడు. “నేను నరేంద్ర మోదీకి ఎందుకు మద్దతు ఇస్తున్నాను?” అనే పుస్తకం రాశాను.


 భారతీయ జనతా పార్టీని న్యాయవాదిగా తిలిప్ ప్రచారం చేస్తున్నాడని పలువురు పేర్కొన్నారు. కానీ, ఆయన ఈ ప్రత్యేక పార్టీని ప్రోత్సహించలేదు. అతనికి రహస్య ఎజెండా ఉంది. మరియు వికీపీడియా మరియు ఇతర వ్యక్తులు చెప్పినట్లుగా, అతను మితవాద భావజాలాలకు మద్దతు ఇవ్వడం లేదు. రాజకీయాల్లో తటస్థంగా ఉన్నారు. మా ప్రజల బాధలకు, బాధలకు న్యాయం చేయాలని తిలిప్ కోరాడు.


 సెప్టెంబర్ 2018


 మద్రాస్ హైకోర్టు


 అతని మొదటి కేసు IPL నిరసన గురించి. మద్రాసు హైకోర్టులో ఈ కేసు కోసం, అతను IPL ఫీల్డ్‌లోని వివిధ నగరాల్లోని చాలా మంది వ్యక్తుల నుండి వివిధ ఆధారాలు మరియు సమాచారాన్ని సేకరించాడు. ఈ ఆధారాలు సేకరించడానికి నాకు ఆరు నెలలకు పైగా పట్టింది. కోర్టులో ఐపీఎల్ సమస్యల గురించి వివరించాడు.


 “PT నం. 34/17." పాఠకుడు కేసు సంఖ్యను చదివాడు.


 చుట్టుపక్కల వివిధ న్యాయవాదులు, తిలిప్ న్యాయమూర్తికి అభివాదం చేసి లేచి నిలబడ్డాడు. పబ్లిక్ ప్రాసిక్యూటర్ జోసెఫ్ వీరేంద్ర లేచి తన వాదనలు వినిపించారు: “నా ప్రభువా. ఇప్పటికే మన దేశంలో చాలా సమస్యలు ఉన్నాయి. తిండిలేక రైతులు తీవ్ర ఇబ్బందులు పడుతున్నారు. దీనితో పాటు, ఐపిఎల్ ఆటలు మరియు మరోవైపు వేలం. మన దేశంలో ఎంత నష్టం జరుగుతోందో ప్రజలకు తెలియదా? రైతులు లేకుండా మనం బతకగలమా?


“నమస్కారాలు నా స్వామి. జోసెఫ్ వీరేంద్ర గారి ప్రకటనలను నేను వ్యతిరేకిస్తున్నాను. అతని వాదనలో సమస్య ఏమిటంటే, మీరు దీనితో ఎక్కడ గందరగోళానికి గురవుతున్నారో మీరు అర్థం చేసుకోవాలి. వ్యవసాయంలో రైతు కష్టం. మీరు సినిమా, మొదలైనవి ఎందుకు చూస్తున్నారు? ఇది అర్ధంలేనిది. వ్యవసాయం, ఇస్రో గురించి ఓ తమిళ నటుడు చెబుతున్నాడు. ఇది హాస్యాస్పదంగా ఉంది. మీకు ధైర్యం ఉంటే, కార్ కంపెనీని మూసివేయమని అడగండి. కొత్త తరం మరియు సూర్య టీవీని మూసివేయమని అడగండి. మీ చర్చలు సిల్లీగా ఉన్నాయి. సినిమా మరియు క్రికెట్ వినోదం కోసం. కానీ ఇతర యువకుల జీవితం గురించి ఆలోచించండి.


 కాసేపు ఆగి, అతను ఇలా కొనసాగించాడు: “ఐపీఎల్‌లో దాగి ఉన్న నిజం గురించి మీరందరూ తెలుసుకోవాలి. ఈ ఇండియన్ ప్రీమియర్ లీగ్ 30,000 కోట్ల లాభాలను ఇస్తుంది. ఇది మీకు తెలుసా లేదా? ”


 కోర్టుకు కొన్ని సాక్ష్యాలను ఇస్తూ, తిలిప్ జోడించారు: “4 నెలల్లో, ఇది ప్రత్యక్షంగా మరియు పరోక్షంగా మా ప్రజలకు 20,000 ఉపాధి అవకాశాలను అందించగలదు. 1500 కోట్లు ఇస్తూ ప్రభుత్వానికి పరోక్షంగా, ప్రత్యక్షంగా ఆదాయం సమకూరుతోంది. దీనికి అందరూ ఎందుకు నో చెబుతున్నారు? నాకు తీవ్రంగా తెలియదు. అప్పుడు, మరొక ముఖ్యమైన విషయం. క్రికెట్ ప్రభుత్వానిది అని మీరు అనుకున్నారు. ఇది ప్రైవేట్‌కు చెందినది. ముందుగా ఈ ఆటల గురించి అర్థం చేసుకోండి. ఇది ఒక కంపెనీ లాంటిది."


 “కాబట్టి, మీరు చెప్పడానికి వచ్చారు, ఈ ఆటల గురించి మాకు అర్థం కాలేదు. నేను చెప్పింది నిజమేనా సార్?" పబ్లిక్ ప్రాసిక్యూటర్ తిలిప్‌ని అడిగాడు.


 కొంత విరామం తీసుకుని, తిలిప్ ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: “అయితే సార్. గతంలో క్రికెట్ లేదని అనుకుందాం. నాకు ఈ క్రికెట్ దొరికింది. నేను ఒక దేశంలో క్రికెట్ కంపెనీని తెరిచాను. ప్రతి దేశంలో, నేను ఈ “పాకిస్తాన్ కంపెనీ” “చైనీస్ కంపెనీ” మరియు “ఇండియన్ కంపెనీ” అని చెబుతాను. ప్రతి దేశంలో, ఈ గేమ్‌ను క్లాష్ చేయడానికి నేను దేశం పేరుతో ఇలా పేరు పెడతాను.


 పబ్లిక్ ప్రాసిక్యూటర్ వింటున్నప్పుడు, అతను ఇలా కొనసాగించాడు: “ఇది ప్రైవేట్ కంపెనీ కాబట్టి అరవకండి. ప్రభుత్వం వల్ల అన్నీ చెడిపోయాయి. దీని మొత్తం బడ్జెట్ 1943 కోట్లు. దీని వెనుక రాజకీయాలు చేయవద్దు. జ్యూస్ విక్రేతలు, విక్రేతలు మరియు మరికొంత మంది వంటి అసంఘటిత రంగాలు డబ్బు సంపాదించాలి. ప్రజలు జీవనం సాగించేవారు. సినీ పరిశ్రమ రాజకీయాలు, జనజీవనంలో అనవసరంగా జోక్యం చేసుకుంటోంది. దయచేసి అనవసరమైన ప్రకటనలు చేయవద్దు. ”


 “అభ్యంతరం నా స్వామి. "అనవసరమైన ప్రకటనలు" అనే పదంతో తిలిప్ ఏమి చెప్పాడో నాకు తెలియదు. కాబట్టి, ఈ దేశంలో సామాజిక సమస్యలపై ప్రకటనలు చేసే స్వేచ్ఛ సినీ పరిశ్రమకు లేదా సార్? దీనినే మనం ప్రజాస్వామ్యం అంటున్నామా? అడిగాడు జోసెఫ్


 “సర్. సామాన్యుడితో సహా ప్రతి ఒక్కరికి వారి స్వంత భావప్రకటన స్వేచ్ఛ ఉంది. కానీ, ఏదో అర్ధంలేని ట్వీట్ చేయకూడదు. సంగీత దర్శకులు ఏదో హాస్యాస్పదంగా పెట్టి డిస్కో రికార్డింగ్‌కి వెళతారు. వాళ్లందరికీ ఐపీఎల్ గురించి ఏం తెలుసు?


 పబ్లిక్ ప్రాసిక్యూటర్ దీనికి ఏమీ చెప్పలేదు. అతను మౌనంగా ఉండిపోయాడు. కాగా తిలిప్ తన వాదనలు కొనసాగించాడు.


 “అప్పుడు కావేరీ జలాల వివాదాల గురించి సినిమా వాళ్ళు అడగవచ్చు. ఏమి తప్పు లేదు. పోరాడే హక్కు వారికి ఉంది. కానీ, వారు అనవసర విషయాలలో జోక్యం చేసుకోవలసిన అవసరం లేదు. వారు తమ అహంకారాన్ని ప్రదర్శించడం మానుకుంటే మంచిది. నేను ఉపాధి ప్రాముఖ్యత గురించి చెప్పాను మరియు సినిమా నటులు మరియు రాజకీయాల కపటత్వం గురించి చెప్పాను. కావేరిని అభివృద్ధి చేస్తామని 1960లో అధికార పార్టీ హామీ ఇచ్చింది. వారు ఇప్పుడు సినిమా నటులను అడగాలనుకుంటున్నారు. సినీ నటులను ఎందుకు అడగాలి నా ప్రభువు?”


 “అభ్యంతరం నా స్వామి. ఈ న్యాయవాది 1960 నాటి అధికార పార్టీపై దాడి చేసి టాపిక్‌ని పక్కకు నెట్టడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాడు! పబ్లిక్ ప్రాసిక్యూటర్ ఇలా అన్నారు: “సినిమా నటులు మరియు ప్రముఖులపై దాడి చేయడానికి అతను ఆసక్తిగా ఉన్నాడు. అతను ఎందుకు అలా చేస్తున్నాడో నేను ఆశ్చర్యపోతున్నాను! ”


 1960లలో అధికార పార్టీ ఇచ్చిన వాగ్దానానికి సంబంధించిన ఆధారాలను సమర్పిస్తూ, తిలిప్ కోర్టును ప్రశ్నించాడు: “కావేరి అభివృద్ధి గురించి మనం ఎవరిని అడగాలి? మేము IJPని మరియు అప్పటి అధికార పార్టీని కూడా అడగలేము. అప్పటి అధికార పార్టీని ప్రజలు ప్రశ్నించాలి నా ప్రభువు. ఈ వ్యక్తుల ప్రధాన ఉద్దేశ్యం ఏమిటంటే, తమిళనాడు రాజకీయ పార్టీలను ప్రశ్నించకూడదు. ఇక్కడ ఇలాంటి వ్యక్తులు ఉన్నారు: కె. మనవలన్, రాజ్‌మురుగన్, వీరపాండియన్ మరియు మణి, గత 50 సంవత్సరాలుగా పెరియార్ భావజాలం మరియు ద్రావిడ నమూనా గురించి మాట్లాడుతున్నారు.


 పబ్లిక్ ప్రాసిక్యూటర్ అతని ప్రకటనలను వ్యతిరేకించారు మరియు పెరియార్ మరియు ద్రావిడ మోడల్‌కు వ్యతిరేకంగా చేసిన ప్రసంగానికి తిలిప్‌కు రెడ్ కార్డ్ జారీ చేయమని బెదిరించారు. అయితే, తిలిప్ నవ్వుతూ పెరియార్ పేరుతో వివిధ సంస్థల ఆధారాలను సమర్పించాడు.


 “ఇది చూడు స్వామి. ఈ పెద్ద మనుషులకు పెరియార్ అసోసియేషన్ మరియు తమిళగ మున్నేట్ర కజగం వంటి అనేక సంస్థలు ఉన్నాయి, ఇవి భారత దేశంలో అభివృద్ధి కోసం ఏదైనా ప్రణాళిక ఉన్నప్పుడల్లా వ్యాన్‌లు మరియు వాహనాలను తగలబెట్టడం ప్రాథమిక ఉద్దేశ్యం. నేను సినిమా, సినీ నటులు మరియు రాష్ట్రంలోని నీచ రాజకీయాలకు వ్యతిరేకంగా అనేక విషయాలు మాట్లాడినందున, IJP (భారతీయ జనతా పార్టీ) నాయకులైన హెచ్. రాజా శర్మ, కిరణ్ కె. స్వామి, మోనిష్ పాండే మరియు మరికొంత మంది వ్యక్తుల నుండి నాకు బలమైన మద్దతు లభించింది. కానీ, నేను IJPకి మద్దతు ఇస్తున్నానని చెప్పను. ఐపీఎల్‌పై అవగాహన కల్పించడమే నా ఉద్దేశ్యం. నా స్వామికి ధన్యవాదాలు. ” కొన్ని నిమిషాల తర్వాత, పబ్లిక్ ప్రాసిక్యూటర్ మరియు రాజకీయ నాయకులకు కోపం తెప్పించిన న్యాయమూర్తి IPLకి వ్యతిరేకంగా కేసును కొట్టివేసారు.


 అన్నా నగర్, మధురై


 6:30 PM


ఒకరోజు జర్నలిస్ట్ కిరణ్ కె. స్వామి ఇంటరాక్షన్ కోసం తిలిప్ ఇంటికి వచ్చారు. అతను తిలిప్‌ని అడిగాడు: “సార్. రిచర్డ్ రాఘవన్, అతని కుమారుడు జోసెఫ్ రిచర్డ్ రాఘవన్ మరియు ఇలమారన్ వంటి ద్రావిడ నాయకుల నుండి మీకు లెక్కలేనన్ని మరణ బెదిరింపులు రాలేదా?


 వారు ఇంట్లో కూర్చొని కాఫీ తాగుతున్నారు, అక్కడ వారు రాష్ట్రంలోని తాజా అప్‌డేట్‌లు మరియు పరిణామాల కోసం చూస్తున్నారు. అతని వైపు తిరిగి, తిలిప్ అన్నా పొలిట్కోవ్స్కాయ గురించి అడిగాడు. కిరణ్ కె. స్వామి అక్కడక్కడ చూశారు. అయితే, అతను ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: “కిరణ్. ఆమె చాలా చిన్న సర్క్యులేషన్ రష్యన్ వార్తాపత్రిక కోసం పనిచేసింది. Novaya Gazeta మరియు యుద్ధం, తీవ్రవాదం మరియు వారి మానవ హక్కుల ఉల్లంఘనల గురించిన ఆమె నివేదికలు ఆమెకు లెక్కలేనన్ని మరణ బెదిరింపులను తెచ్చిపెట్టాయి. కానీ, ఆమె ఎలాంటి భయం లేకుండా తన సేవను కొనసాగించింది. కిరణ్ కె.స్వామికి చెప్పాలనుకున్నది ఇప్పుడు అర్థమైంది. ఇప్పుడు కిరణ్ ఇలా అడిగాడు: “కాబట్టి, మీరు నైతికత మరియు బాధ్యతలను అనుసరిస్తారు. నేను నిజమేనా?”


 తమిళనాడు ప్రభుత్వం మీడియాపై 70కి పైగా పరువు నష్టం కేసులను దాఖలు చేసింది. తమిళనాడులో రాజకీయాలను కవర్ చేసే జర్నలిస్టులు అవినీతి పార్టీల రాజకీయ ప్రత్యర్థులను ఆ పార్టీ "శాస్త్రీయ అవినీతికి" పాల్పడుతోందనే ఆరోపణను తరచుగా ఎదుర్కొంటారు.


 1960లో అప్పటి పాలక పక్షానికి సంబంధించిన కొంత సమాచారాన్ని సేకరించేందుకు తిలిప్ న్యూఢిల్లీలో సుప్రీంకోర్టు రిటైర్డ్ జస్టిస్ రంజిత్ సింగ్ సర్కారియాను కలిశారు. అతను ఇలా అన్నాడు: "థిలిప్. అప్పటి ప్రధాని ఇందిరాగాంధీ ఎమర్జెన్సీ చట్టం గురించి విన్నారా?


 "అవును అండి. నేను ఎమర్జెన్సీ గురించి కొంచెం అధ్యయనం చేసాను. రంజిత్ సింగ్ చిరునవ్వుతో ఇలా అన్నాడు: "అప్పటి ముత్తువేల్ రాఘవనిధి ప్రభుత్వంపై అవినీతి ఆరోపణలను విచారించడానికి నన్ను నియమించారు."


 1971 నుండి 1976 వరకు:


 ఇందిరాగాంధీ పాలనలో రాఘవనిధి ప్రభుత్వాన్ని రద్దు చేసిన వెంటనే ఫిబ్రవరి 1976లో సర్కారియా కమిషన్‌ను ఏర్పాటు చేశారు. ప్రజా ధనాన్ని కాజేసే తెలివితేటలే జస్టిస్ సర్కారియాకు పట్టం కట్టారని అంటున్నారు.


 ప్రస్తుతము:


 ప్రస్తుతం, తిలిప్ రంజిత్ సింగ్‌ని ఇలా అడిగాడు: “సార్. పబ్లిక్ డొమైన్‌లో మీ గురించి ఏదైనా రికార్డు ఉందా?" అతను నవ్వుతూ, "నేను శాస్త్రీయ అవినీతి అనే పదాన్ని ఉపయోగించినట్లు పబ్లిక్ డొమైన్‌లో ఎటువంటి రికార్డు కనిపించడం లేదు." 1980ల నాటి రాజకీయ పార్టీ ఈ స్కోర్‌పై 1960ల పార్టీని తరచుగా లక్ష్యంగా చేసుకున్నందున, నేను ఒకసారి రెండవ శ్రేణి నాయకుడు రాధాకృష్ణన్‌ని ఇదే విషయం గురించి అడిగాను. నాయకుడు ఇప్పుడు మంత్రి.


“సార్. శాస్త్రీయ అవినీతిని మీరు సామాన్యులకు ఎలా వివరించగలరు? కాసేపు ఆలోచించిన తర్వాత, అతను ఇలా జవాబిచ్చాడు: “సార్. ఇది బహుశా 1991-1996 కాలం కావచ్చు. కృష్ణలలిత హయాంలో ఉండేది. 1960 ప్రభుత్వం ఆరోపించిన లోపాలను మరియు కమీషన్లను మరుగుజ్జు చేసిన ప్రభుత్వంపై భారీ అవినీతి ఆరోపణలు ఉన్నాయి.


 అతను ఇంకా ఇలా అన్నాడు: “సార్. పొలంలో వేరుశెనగను దొంగిలించమని మేము మా కార్యకర్తలను అడిగితే, వారు వెళ్లి మొక్కను వేరు చేసి, సాక్ష్యాలను వదిలివేస్తారు. కానీ మీరు 1960 కుర్రాళ్లను అదే చేయమని అడిగితే, వారు పొలం క్రింద త్రవ్వి, వేరుశెనగ మాత్రమే తీసివేసి, మొక్కను దాని స్థానంలో వదిలివేస్తారు. దీన్నే మనం ‘శాస్త్రీయ అవినీతి’ అని పిలుస్తాము. ”ఈ వ్యాఖ్య నవ్వు తెప్పించినంత మాత్రాన, చాలా మంది రాజకీయ నాయకులు, వారి పార్టీతో సంబంధం లేకుండా, టేబుల్ కింద పనులు చేయడానికి వారి స్వంత మార్గం కలిగి ఉంటారు.


 చాలా రోజుల తర్వాత, ప్రముఖ నాయకుడు ఎం. రాఘవనిధిని "అవినీతి పితామహుడు"గా పేర్కొంటూ సుప్రీం కోర్టులో కేసు వేశాడు. మరోసారి జోసెఫ్ వీరేంద్ర రాఘవనిధికి మద్దతుగా నిలిచారు.


 “పిటీషన్ నెం. 18/45” రీడర్ కేస్ నంబర్‌ని చదివాడు. అంతకు ముందు అందరూ న్యాయమూర్తిని పలకరించారు.


 "భగవంతుడా. ఈ మధ్య కాలంలో రాఘవనిధి గురించి చాలా కథనాలు వచ్చాయి. అక్కడ చాలా ప్రశంసలు వచ్చాయి... 'ది లీడర్' లాగా బాగా నిర్మించిన తమిళనాడుకు పునాది వేసిన రాఘవనిధి. అతను ఎలా చేసాడు మరియు ఎందుకు చేసాడు అని చాలా కథలు ఉన్నాయి. ముఖ్యంగా కార్మికులు. నేను విన్న ఆసక్తికరమైన కథతో ప్రారంభిస్తాను. తిలిప్ కోర్టులో తన వాదనను వినిపించాడు. అయితే, పబ్లిక్ ప్రాసిక్యూటర్ నవ్వుతూ ఇలా అన్నాడు: “నా ప్రభువా. ఈ న్యాయవాది సినిమా నుండి కథను తీసుకురావాలని ఆశిస్తున్నాను.


 “అది మీ ఊహ మిస్టర్ జోసెఫ్. ఇప్పుడు, ఇది ప్రారంభించడానికి సరైన పాయింట్ అని నేను ఆశిస్తున్నాను. కథ ఇలా సాగుతుంది...ఒకప్పుడు రాఘవనిధి ముఖ్యమంత్రిగా ఉన్నప్పుడు...ఆయన ఆఫీసులో కరెంటు అంతరాయం ఏర్పడింది. ఆ విద్యుత్ అంతరాయం సమయంలో అతను కొవ్వొత్తి వెలిగించి తన కార్యాలయ పనిని పూర్తి చేశాడు. అప్పుడు అతను ఆ కొవ్వొత్తిని ఆపివేసి, మరొక దానిని వెలిగించి, ఉత్తరం రాయడానికి ముందుకు సాగాడు. అతని సహాయకుడు అడిగాడు, "సార్, మీరు ఇప్పటికే వెలిగించిన కొవ్వొత్తిని ఉపయోగించుకోవచ్చు." కాసేపు ఆగి, అతను కొనసాగించాడు: “మీరు కొత్తదాన్ని ఎందుకు ఉపయోగించారు? దాన్ని పక్కనబెట్టి కొత్తది వెలిగించడం ఎందుకు?” ఆ సమయంలో రాఘవనిధి బదులిస్తూ, “నేను ఆర్పివేసిన కొవ్వొత్తి ప్రభుత్వ నిధి నుండి కొన్నది. నేను ప్రభుత్వ విధిలో భాగంగా ఒక లేఖ రాయవలసి వచ్చింది కాబట్టి నేను దానిని ఉపయోగించాను. నేను వెలిగించిన ఈ కొవ్వొత్తి నా వ్యక్తిగత పని కోసం. అందుకే నేను ఈ క్యాండిల్ స్టిక్ ఉపయోగిస్తున్నాను. ఇదీ ఆయన ఇచ్చిన వివరణ. కాబట్టి ఈ న్యాయం కథ నుండి మనం తీసివేసేది ఏమిటంటే, ముఖ్యమంత్రి ఎలా పని చేయాలి. సీఎం తన సొంత డబ్బును ఎలా ఖర్చు చేయాలి, ప్రజల సొమ్మును సీఎం ఎలా ఉపయోగించాలి. ప్రజల సొమ్మును అంటే ప్రభుత్వ సొమ్మును ఎక్కడ ఖర్చు చేయాలి… మరియు ఒకరి స్వంత డబ్బును ఎక్కడ ఖర్చు చేయాలి. కాబట్టి దీన్ని ఎలా చేయాలో చూపించిన గొప్ప నాయకుడు రాఘవనిధి అని అంటారు. సరే? అయితే దయచేసి ఇలాంటి చెత్త వదంతులను నమ్మవద్దు.


"అబ్జెక్షన్ మై లార్డ్." పబ్లిక్ ప్రాసిక్యూటర్ దానికి న్యాయమూర్తి ఇలా అన్నారు: "అభ్యంతరం ఓవర్ రూల్ చేయబడింది." ఇప్పుడు, తిలిప్ తన వాదనలను కొనసాగించాడు.


 “ఇటువంటి కథలు చాలా కాలం నుండి సిగ్గు లేకుండా చెప్పబడుతున్నాయి మరియు అన్ని తమిళ పార్టీలు అదే చేస్తున్నాయి. కాబట్టి దయచేసి మీకు గూస్‌బంప్‌లు ఇవ్వడానికి మరియు మిమ్మల్ని రెచ్చగొట్టడానికి అనుమతించవద్దు. తప్పుడు సమాచారాన్ని వ్యాప్తి చేయడం మరియు అతనిని చెడు దృష్టిలో పెట్టడం నా ఉద్దేశ్యం కాదు. అందువల్ల, నేను మీకు మరొక విషయం చెప్పిన తర్వాత నేను మీ వద్ద ఉన్న విషయానికి వస్తాను మరియు నేను ఇక్కడ చాలా సమాచారాన్ని పంచుకుంటాను. విద్యార్థులు మరియు యువకులు దయచేసి దాని గురించి త్రవ్వి, ధృవీకరించవలసిందిగా నేను ప్రత్యేకంగా అభ్యర్థిస్తున్నాను.


 కాసేపు ఆగి, తిలిప్ ఇలా కొనసాగించాడు: “నేను ఇక్కడ పంచుకున్న వివరాలు నిజమని మీరు గుర్తించి, ధృవీకరించిన తర్వాత నేను చెప్పేది సరియైనదా లేదా తప్పా అని మీరు ఒక నిర్ధారణకు రావచ్చు. టాపిక్ లోకి వెళ్దాం. 1947 నుంచి 73 ఏళ్ల పాటు తమిళనాడును పలువురు ముఖ్యమంత్రులు పాలించారు. వీరిలో 19 ఏళ్లు రాఘవనిధి ముఖ్యమంత్రిగా పాలన సాగించారు. ఈ హక్కు పొందండి, ఆయన 19 ఏళ్లుగా ముఖ్యమంత్రిగా ఉన్నారు. ఇందులో అన్నా మరణానంతరం రాఘవనిధి పాలించిన తొలి కాలం...ఆ సంవత్సరాలను తీసివేస్తే 17 ఏళ్ల పాటు ఆయనే స్వయంగా సీఎంగా ఉన్నారు. ఆయన 3 పర్యాయాలు పూర్తిగా బాధ్యతలు చేపట్టారు. సరే? ఒకప్పుడు అతను మైనారిటీ ప్రభుత్వంలో భాగం. దానిని విడిగా లెక్కిద్దాం. అతని పదవీకాలం గురించి చదవాలంటే, మీరు ఈ సంవత్సరాల్లో అధ్యయనం చేయాలి… అతను ముఖ్యమంత్రిగా ఉన్నప్పుడు మరియు మీరు దానిని ఇంటర్నెట్‌లో కనుగొనవచ్చు.


 “కాబట్టి, మీరు ఈ సమాచారాన్ని ఇంటర్నెట్ నుండి సేకరించారు. నేను చెప్పింది నిజమేనా సార్?" పబ్లిక్ ప్రాసిక్యూటర్ అతని ప్రకటనలను అభ్యంతరం వ్యక్తం చేస్తూ అడిగాడు, తిలిప్ ఇలా అన్నాడు: “ఇంటర్నెట్ ద్వారా మాత్రమే కాదు జోసెఫ్ సర్. కానీ ప్రభుత్వ రంగాలలో మరియు ప్రసిద్ధ ప్రదేశాలలో పనిచేసిన వివిధ వ్యక్తుల నుండి కూడా.


 కొన్ని ముఖ్యమైన పత్రాలను చూపిస్తూ, తిలిప్ ఇలా అన్నాడు: “ఇది ఐదు పదాలు. "ఐదు సార్లు ముఖ్యమంత్రి" అని పిలవబడతారు కానీ ఇది అలా కాదు. అన్న మరణం తర్వాత తొలిసారి ముఖ్యమంత్రి అయ్యారు. రెండోసారి ఓ ప్రముఖ వ్యక్తితో కలిసి ప్రభుత్వాన్ని ఏర్పాటు చేసి ఆ తర్వాత ఆయన్ను తొలగించారు. మూడవసారి, అతను 13 సంవత్సరాలు బయట కూర్చున్నాడు. అదే సమయంలో మరో రాజకీయ పార్టీ రెండుగా చీలిపోయి అధికారంలోకి వచ్చింది. 1996లో సినీ నటుడిగా వారికి తన మద్దతును తెలియజేశారు. దాదాపు ఆయన పార్టీ విధ్వంసం అంచున ఉన్న సమయం. కానీ ఒక సినీ నటుడు వారి కోసం పని చేసాడు మరియు వైకో తప్పుకున్నాడు. దాదాపు డెత్ పార్టీ రక్షించబడింది. అప్పుడు, మైనారిటీ ప్రభుత్వం. ఇప్పుడు రాఘవనిధి పాలన ఎలా వచ్చింది మరియు అతను తన రాజకీయ ఎత్తుగడలను ఎలా సాగించాడు...మనకు ఒక సిద్ధాంతం ఉంటే అప్పుడు వారిది వారిదే అవుతుంది. దొరికింది? ఆ రాజకీయాల వివరాల జోలికి పోవద్దు. ప్రభుత్వాన్ని ఏర్పాటు చేసి సీఎం అయ్యారు. అతను ప్రభుత్వాన్ని ఏర్పాటు చేసిన తర్వాత, ఇప్పుడు తిరిగి వచ్చిన “క్యాండిల్ లైట్ స్టోరీ” వారు వ్యాపింపజేసారు, అతను నిజంగా దానికి అనుగుణంగా జీవించాడా? అతను అలాంటి జీవితాన్ని గడిపాడా? అతను అంత గొప్ప అమరవీరుడా? ”


 బ్యాగ్‌లో ఉన్న మరికొన్ని ఆధారాలను తీసుకుని తిలిప్ కోర్టుకు సమర్పించాడు. ఇప్పుడు, అతను ఇలా కొనసాగించాడు: “అతను ప్రభుత్వాన్ని ఎలా నడిపించాడనే దానిపై దృష్టి పెడదాం మరియు దానిని గమనించండి. కాబట్టి అలా చేయడానికి మనం మొదట ఏమి చేయాలి. కాబట్టి అలా చేయడానికి మనం మొదట ఏమి చేయాలి. ప్రపంచవ్యాప్తంగా అధికారంలో ఉన్న లేదా పాలించిన నాయకులందరూ. వారి సంపద మరియు ఆస్తులను పరిశీలిద్దాం. ఎందుకు? నన్ను చెప్పనివ్వండి. అతను జార్జ్ డబ్ల్యూ బుష్ 2 సార్లు అమెరికా అధ్యక్షుడిగా ఉన్నారు. ఆ తర్వాత ఒబామా కూడా రెండు పర్యాయాలు అమెరికా అధ్యక్షుడిగా ఉన్నారు. వీరి ఆస్తులు, సంపదను పరిశీలిస్తే దాదాపు 40 నుంచి 45 కోట్లు. అప్పుడు మన రూపాయితో సమానమైన వారి కుటుంబ సంపద 40-45 కోట్లకు చేరుతుంది. తరువాత, అతి ముఖ్యమైనది, మీరు కేవలం అమెరికాను పరిగణనలోకి తీసుకోకూడదు. మీరు అన్ని దేశాలను పరిగణించాలి. అభివృద్ధి చెందిన దేశాలే కాదు, అభివృద్ధి చెందుతున్న దేశాలు కూడా. ఉదాహరణకు: సింగపూర్, ఆస్ట్రేలియా, జర్మనీ లేదా అభివృద్ధి చెందిన కెనడా దేశమైనా కావచ్చు. వారి సంపద, అక్కడ పాలించిన నాయకుల ఆస్తులు చూడండి. తద్వారా, అధికారాన్ని ఉపయోగించి వారు తమ కుటుంబం మరియు స్నేహితుల కోసం ఎలా డబ్బు సంపాదించారో మీరు కనుగొనవచ్చు. కాబట్టి, వారు నిజంగా నిజాయితీగా ఉన్నారా? రాఘవనిధి "రాజవంశ రాజకీయాలలో" మునిగిపోతాడని అంటారు. ఇది అలా కాదు. ఈ ప్రపంచంలో వంశ రాజకీయాలు సర్వసాధారణం. ప్రపంచ దేశాలలో అతని కుటుంబ సంపద మరియు ఇతర రాజకీయ నాయకుల సంపదను పోల్చండి. క్యాండిల్ లైట్ కథ నిజమో కాదో తెలియాల్సి ఉంది. ముందుగా ఈ రాఘవనిధి కుటుంబ వివరాలు తెలుసుకోవాలి. కాబట్టి ముత్తువేల్ అంజుగం, అతని తల్లిదండ్రులు. వారికి ఎంత మంది పిల్లలు ఉన్నారు? వారి కుటుంబ పరిమాణం మరియు వారి స్థితి ఏమిటి? ఇది మీరు తప్పక తెలుసుకోవాలి. మా మాజీ సీఎంకు ఇద్దరు అక్కలు ఉన్నారు. మరియు ఆ పిల్లల ఆస్తులు మరియు వారి ఆస్తుల విలువ. ఈ కుటుంబం యొక్క సంపదను లెక్కించడానికి ఇవన్నీ మనకు అవసరం. మీకు అందుతుందని ఆశిస్తున్నాను. ఆ సందర్భంలో, మీరు ఎక్కడ ప్రారంభించాలో ఊహించండి. మీరు గోపాలపురం నుండి ప్రారంభించాలి. గోపాలపురంలో రాఘవనిధికి మాత్రమే సంపద లేదు. నాకు తెలిసినంత వరకు, దాదాపు 12 ఇళ్లు ఒక్కొక్కటి 10-15 కోట్ల విలువైనవి. రాఘవనిధి పార్టీకి వ్యతిరేకంగా నేను అనేక ఆధారాలు చెప్పాను. ఇప్పుడు, అతను "అవినీతి తండ్రి" అని నేను చెప్పగలను.


 “అభ్యంతరం నా స్వామి. న్యాయవాది చేసిన ప్రకటనలను నేను తీవ్రంగా వ్యతిరేకిస్తున్నాను! అయితే, అతని అభ్యంతరం తోసిపుచ్చింది.


 “నాకే కాదు. ప్రజలు కూడా ఆయనను అలానే పిలుచుకుంటారు. కానీ, ప్రజలు అతన్ని అలా ఎందుకు పిలుస్తారు? ఆగి, అతను ఇలా కొనసాగించాడు: “అతని కొడుకులకు కోట్లాది మొత్తం మరియు వ్యవసాయ భూములు ఉన్నాయి. ప్రస్తుత అధ్యక్షుడు రిచర్డ్ రాఘవన్ (అతని మొదటి కుమారుడు), అతని కుమారుడు జోసెఫ్ రిచర్డ్ రాఘవన్, వారి బంధువు ఇల్లమారన్ రాఘవన్ మరియు మొత్తం కుటుంబం "తమిళ ప్రజలను రక్షించడం" మరియు "హిందీ వ్యతిరేక భావాలు" పేరుతో భారీగా సంపదను కూడబెట్టారు. విద్యార్ధులారా, దయచేసి అర్థం చేసుకోండి, మంచి పాలకుడు...ఒక మంచి నాయకుడిని కలిగి ఉంటే అది శక్తి, రెండు ముఖ్యమైన ఫలితాలను ఇస్తుంది. అవి రెండు: వారు మీ అందరినీ సమాన అవకాశాలలో తీసుకురావడానికి తమ వంతు కృషి చేస్తారు మరియు మీ నిజమైన కృషికి గుర్తింపును పొందడానికి వారు కృషి చేస్తారు. ఒక దేశం కలిగి ఉండవలసిన 2 అతి ముఖ్యమైన లక్షణాలు ఇవి. మరియు అధికారంలో ఉన్న వ్యక్తులు దాని కోసం కృషి చేయాలి. అప్పుడే దేశం అభివృద్ధి చెందుతుంది మరియు అభివృద్ధి చెందుతుంది.


 ఇది విన్న తర్వాత, రాఘవ రాజకీయ పార్టీ నాయకులు మరియు అతని కుమారులు చేసిన 2G మరియు 4G స్కామ్‌లను తిరిగి తెరవాలని సుప్రీంకోర్టు ప్రభుత్వం మరియు పోలీసు అధికారులను ఆదేశించింది. ఈ కేసు మాత్రమే కాదు, తమిళనాడులోని అనేక మంది అవినీతి జర్నలిస్టులు, సోషల్ మీడియా మాఫియా మరియు వృత్తిపరమైన ఆందోళనకారులకు వ్యతిరేకంగా నేను రాబోయే ఒకటిన్నర సంవత్సరాలు పోరాడాను. చాలావరకు సినిమా పంపిణీ హక్కులను రాఘవన్ సోదరులు నియంత్రించారు మరియు మీడియా పరిశ్రమ కూడా ఈ వ్యక్తులచే నియంత్రించబడుతుంది. ప్రజలకు ఏది చేరాలి, ఏది ప్రజల్లోకి వెళ్లకూడదు, ఎవరు బహిర్గతం చేయాలి అనే విషయాలను ఈ వ్యక్తులు మాత్రమే నిర్ణయిస్తారు.


 ఖాళీ సమయంలో, తిలిప్ సేలం-చెన్నై 8 లేన్ హైవే ప్రాజెక్ట్ గురించి మాట్లాడారు. చాలా మంది PM ఫిట్‌నెస్ వీడియో గురించి ఎగతాళి చేసారు మరియు ద్రావిడ రాజకీయాల వ్యూహాలను అర్థం చేసుకోవడంలో విఫలమయ్యారు. అతను సాక్ష్యాలను సేకరించడానికి చాలా రిస్క్ తీసుకున్నాడు మరియు భారతదేశంలోని సామాజిక సమస్యలకు సంబంధించి చాలా పరిశోధన చేశాడు.


 కొన్ని నెలల తర్వాత


 కొన్ని నెలల తర్వాత, కేంద్ర ప్రభుత్వం తీసుకొచ్చిన నోట్ల రద్దు చట్టంపై సుప్రీంకోర్టులో కేసు దాఖలైంది. ఇక్కడ కూడా, థిలిప్ ఈ చర్యకు తన మద్దతును ముందుకు తెచ్చారు, జోసెఫ్ ప్రజల కోసం కనిపించారు, వారు కేంద్ర ప్రభుత్వం చేసిన నోట్ల రద్దు చర్యను వ్యతిరేకించారు. కోర్టుకు అభివాదం చేసిన అనంతరం కోర్టులో వాదనలు ప్రారంభమయ్యాయి.


 "భగవంతుడా. నోట్ల రద్దుకు వ్యతిరేకంగా జరుగుతున్న నిరసనల వెనుక పెద్ద రాజకీయమే ఉంది. 500, రూ. 1000. కానీ, మన ప్రజలు దాని గురించి ఏమీ పరిశోధించడానికి సిద్ధంగా లేరు. ఇది మాత్రమే కాదు. పౌరసత్వ సవరణ చట్టం మరియు కాశ్మీర్ ప్రత్యేక రాజ్యాంగ సమస్యలకు కూడా. కుల రిజర్వేషన్ల సంస్కరణ అవసరం. శబరిమల స్త్రీవాదులకు చోటు కాదు. Refale Jet డీల్‌పై వివాదం నెలకొంది. మా విద్యార్థులు మరియు యువకులు ఈ విషయాల గురించి పరిశోధించారా?"


“అభ్యంతరం నా స్వామి. తిలిప్ మన విద్యార్థులను, యువకులను విమర్శించడం పరిపాటి. ఈ కేసు డీమోనిటైజేషన్ చట్టానికి సంబంధించినది. యువకుల గురించి కాదు! ”


 “తప్పకుండా అంగీకరిస్తాను సార్. ఇది నిజానికి డీమోనిటైజేషన్ గురించి. తమిళ సినిమాల ద్వారా కార్పొరేట్ వ్యతిరేక కార్యాచరణ మరియు సెక్యులరిజం పేరుతో ప్రజలు వాస్తవాన్ని మరచిపోతున్నారు. నీకు తెలుసు? న్యూస్ మీడియా యొక్క రహస్య ఎజెండా ఉంది. అవి భారతదేశంలో అత్యంత అవినీతి వార్తా ఛానెల్‌లు. రాష్ట్రంలో తీవ్రవాద వ్యతిరేకత, కుల సమస్యలు, మతపరమైన అల్లర్లు, అనేక సమస్యలు ఉన్నాయి. మనం ఏం చేస్తాం? వాట్సాప్ ద్వారా వీడియోలను షేర్ చేసి కోపంగా మాట్లాడండి. అప్పుడు? ఈ విషయాలను మరిచిపోయి ముందుకు సాగుతున్నాం. మరియు రాజకీయ నాయకులు మన డబ్బును దోచుకోవడం మరియు విలాసవంతమైన జీవనశైలిని కొనసాగిస్తారు. సాక్ష్యాధారాలతో, తిలిప్ దీనిని నిరూపించగలిగాడు: “చట్టవిరుద్ధమైన కార్యకలాపాలు, ఉగ్రవాదం మరియు మత మార్పిడి కార్యకలాపాల కోసం నిధులను నిరోధించే ప్రయత్నంలో డీమోనిటైజేషన్ తీసుకురాబడింది. అందుకే చాలా మంది ప్రభుత్వంపై ఆగ్రహం వ్యక్తం చేస్తున్నారు.


 ఈ సమయంలో, తిలిప్ తన వీడియో ద్వారా రాజకీయ పార్టీలు మరియు బ్లాక్ గ్రూపులను క్రూరంగా విమర్శిస్తూ “కంద సస్తీ కవాసం”కు వ్యతిరేకంగా అభ్యంతరకరమైన కంటెంట్‌కు వ్యతిరేకంగా మాట్లాడాడు మరియు దానిని యూట్యూబ్‌లో ప్రచురించాడు. దీని ఫలితంగా, పోలీసులు అతన్ని అరెస్టు చేశారు, దీని కారణంగా అతన్ని విడుదల చేయాలని భారత జనతా పార్టీ మరియు TN ప్రజల నుండి విస్తృత నిరసనలు జరిగాయి. దీంతో చేసేదేమీలేక అధికార పక్షం ఆయనపై ఎలాంటి అభియోగాలు నమోదు చేయకుండా పోలీసు కస్టడీ నుంచి విడుదల చేసింది.


 ప్రస్తుతము:


 అన్నా నగర్, మధురై:


 ప్రస్తుతం, రత్నవేల్ పాండే మరియు కిరణ్ కె. స్వామి పాండిచ్చేరి నుండి ఇంటికి తిరిగి వచ్చిన తిలిప్ కృష్ణను కలవడానికి వచ్చారు. సభలో రత్నవేల్ పాండే ఇలా అన్నారు: “ముస్లింలు మరియు క్రైస్తవులకు వ్యతిరేకంగా ఏదైనా మాట్లాడినట్లయితే, ప్రజలను ప్రశ్నించడానికి మరియు వారిని అరెస్టు చేయడానికి రాజకీయ పార్టీలు ఉన్నాయి. అయితే ఎవరైనా హిందూ మతానికి మద్దతిస్తే అరెస్టు చేస్తారు. ఇది ఎలాంటి కపటత్వం?”


 తిలిప్ కళ్ళు మూసుకుని నిశ్శబ్దంగా కూర్చున్నాడు. కాగా, కిరణ్ కె. స్వామి మాట్లాడుతూ.. ''గత 50 ఏళ్లుగా సెక్యులరిజం పేరుతో అవమానాలు ఎదుర్కొంటున్నాం. పేద ప్రజలు డబ్బు, మద్యానికి మగ్గుతున్నారు. ఏం చేయగలం సార్?"


 తిలిప్ కళ్ళు తెరిచి ఇలా అన్నాడు: “ఎందుకు సార్? మన హిందువును ఆదుకోవడానికి, సహాయం చేయడానికి IJP ముందుకు రాలేదా? నన్ను నమ్ము. అంతా త్వరగా మారుతుంది. ” కొద్ది నెలల తర్వాత, తిలిప్ ప్రధానమంత్రి పార్టీ తరపున పోటీ చేసి హిందువులకు అనుకూలంగా మాట్లాడాడు మరియు వారిపై జరిగిన అఘాయిత్యాల గురించి మాట్లాడాడు. ఎక్కువగా థిలిప్ రెండు రాజకీయ పార్టీలకు వ్యతిరేకంగా సాక్ష్యాలను సేకరించాడు, వారి కపట రాజకీయాలు మరియు అనేక మంది వ్యక్తుల మద్దతుతో వారి మోసపూరిత కార్యకలాపాలు.


 2020-2021:


 ఈ మిషన్‌లో మాజీ డీఎస్పీ విమల్‌తో కలిసి చేరాడు. వారిద్దరూ కరోనా లాక్‌డౌన్ మరియు వైరస్ ప్రభావం గురించి అవగాహన కల్పించారు. వైరస్‌ను సృష్టించడంలో చైనా సూత్రధారి ప్లాన్‌ను ఇద్దరూ బయటపెట్టారు. 21 రోజుల లాక్‌డౌన్‌లో ప్రజలు ఎదుర్కోగల సమస్యల గురించి మరియు మన దేశం బహుశా ఎదుర్కొనే సవాళ్ల గురించి వారు ఇంకా చెప్పారు. చాలా నెలల తర్వాత, సెప్టెంబర్‌లో లాక్‌డౌన్ ఉపశమనం పొందింది. ఆ సమయంలో, IJP కాన్ఫరెన్స్ హాల్‌లో రిచర్డ్ రాఘవన్‌కు ఆందోళన కలిగించే విధంగా తిలిప్ రిచర్డ్ రాఘవన్‌ని ఐదు ప్రశ్నలు అడిగాడు. విమల్ మద్దతుతో ప్రజలు అతనిని కలవడానికి మరియు బెదిరించడానికి ప్రయత్నించారు.


 ఇక నుండి, రిచర్డ్ CM మెట్టూరు రంగసామిని కలిశాడు, అతనికి విమల్ మరియు రిచర్డ్ రాఘవన్ వల్ల రాబోయే బెదిరింపుల గురించి చెప్పాడు. కరూర్ జిల్లాలోని అరియలూర్‌లో సేంద్రియ వ్యవసాయం ప్రాముఖ్యత గురించి అవగాహన కల్పించినందుకు మెట్టూరు రంగసామి విమల్‌పై ఇప్పటికే కోపంగా ఉన్నాడు. ఇకమీదట, అతను మంత్రి ముఖేష్ బాలాజీని కలిశాడు, అతనితో ఇలా అన్నాడు: “హే. విమల్ రాజకీయాల్లోకి వస్తే, మనం వనరులను దోచుకోలేము మరియు ప్రజలను మోసం చేయలేము. ఏదో ఒకటి చెయ్యి." విమల్ వ్యవసాయ భూమిలో గందరగోళం సృష్టించడానికి ప్రయత్నించిన ప్రతిపక్ష పార్టీ నాయకురాలు అంజలి మణిని కలుస్తుంది. కానీ, ప్రయోజనం లేకపోయింది. బెదిరింపుల కారణంగా, విమల్ తిలిప్ మరియు ప్రధానమంత్రి సహాయం కోరతాడు.


సమస్యల పరిష్కారానికి అంగీకరించారు. అదే సమయంలో, ప్రధానమంత్రి విమల్‌ని న్యూ ఢిల్లీలో తనతో సమావేశానికి పిలిచారు. అక్కడ, తమిళనాడు నాయకుడిగా బాధ్యతలు స్వీకరించమని విమల్‌ను PM అభ్యర్థించారు. ఎందుకంటే, అతను పోలీసు అధికారి. తద్వారా రాష్ట్రంలోని సమకాలీన సమస్యలపై నిశితంగా పరిశోధించవచ్చు. మొదట్లో ఆ పార్టీలో కొంత మంది నేతలు భగ్గుమన్నారు. తరువాత, వారు అతని నిర్ణయాన్ని అంగీకరిస్తారు. ఈ సమాచారం తిలిప్, కిరణ్ కె. స్వామి, రత్నవేల్ పాండేలకు చేరింది. సంతోషంగా ఉన్నప్పటికీ కిరణ్ కె. స్వామి మరియు రత్నవేల్ పాండే ఏదో తప్పుగా అనుమానిస్తున్నారు. విమల్ దీనికి అంగీకరించాడు మరియు IJP ప్రజలు అతన్ని IJP అధ్యక్షుడిగా మరియు తమిళనాడు ప్రతిపక్ష నేతగా చేయడానికి సరైన సమయాన్ని ఎంచుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నారు.


 కొన్ని పరిశోధనల ద్వారా, విమల్, రత్నవేల్ పాండే మరియు కిరణ్ కె. స్వామి "తమిళనాడు భారతీయ జనతా పార్టీ అధ్యక్షుడిగా" విమల్‌ని చేయాలనే ఆలోచనను సూచించిన తిలిప్ అని తెలిసి ఆశ్చర్యపోయారు. ఇసాయిప్రియ రాజేంద్రన్‌ను తెలంగాణ గవర్నర్‌గా బదిలీ చేసింది ఆయనే. ఈ వార్తలు రిచర్డ్ రాఘవన్ రాజకీయ పార్టీతో పాటు అధికార పార్టీలో ఉన్న వారి మీడియా మిత్రులు, తిలిప్ వివరాల గురించి పరిశోధిస్తున్న వారిపై నిప్పులు చెరిగారు.


 కిరణ్ తిలిప్‌ని అడిగాడు, “ఎందుకు ఈ పనులు చేస్తున్నావు డా? మీ స్వంత ప్రయోజనం కోసం లేదా ప్రజల ప్రయోజనాల కోసం? కాసేపు మౌనంగా ఉండి, గత మూడు సంవత్సరాలుగా తెరవని రహస్య గదిలోకి తిలిప్ వారిని తీసుకువెళతాడు. అతను తన భార్య శ్వేత ఫోటోను చూపిస్తూ “ఆమె ఎవరో గుర్తుందా?” అన్నాడు.


 “సరే శ్వేతా రవిశంకర్! ఆమె తమిళనాడు అటార్నీ జనరల్, తమిళనాడులో అవినీతి మరియు ఇతర సమస్యల గురించి ప్రశ్నించింది. కిరణ్ కె. స్వామి తిలిప్‌తో అన్నారు, దానికి అతను ఇలా అన్నాడు: “ఆమె అటార్నీ జనరల్ మాత్రమే కాదు. కానీ, నా భార్య కూడా." ఇప్పుడు, రత్నవేల్ ఇలా అన్నాడు: “ఆమె ప్రమాదం వల్ల చనిపోయిందా లేదా హత్యా?” అని నాకు అనుమానం ఉంది.


 అతనితో విచారణలో, కిరణ్ తన IPS కేడర్ వివరాలు, పోలీసు యూనిఫాం మరియు లా పుస్తకాలను కనుగొంటాడు. వారు అతనిని ఎదుర్కొంటారు. కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం 2015 మరియు 2016లో ఏమి జరిగిందో తిలిప్ వారికి చెప్పాడు.


 కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం:


 2014-2016:


 పొలిటికల్ సైన్స్ మరియు లాయర్ కోర్సు చదివిన తర్వాత, తిలిప్ UPSC పరీక్షలకు దరఖాస్తు చేసుకున్నాడు. UPSC పరీక్షలు పూర్తయిన తర్వాత, అతను IAS లో చేరడానికి అవకాశం పొందాడు, దానిని తిరస్కరించాడు మరియు అతను IPS లో చేరడానికి ఇష్టపడతాడు. తద్వారా, అతను నేరస్థులను సంస్కరించాడు మరియు అవినీతి మరియు సామాజిక సమస్యల బారి నుండి ఈ దుష్ట సమాజాన్ని మార్చగలడు. కానీ, ప్రతిదీ అతనికి విరుద్ధంగా ఉంది. పోలీసులు ప్రభుత్వం కోసం కీలుబొమ్మలుగా మరియు చట్టం కోసం పనిచేశారు, ఇది తిలిప్ తనకు నమ్మకద్రోహం చేసింది.


 థిలిప్ ముంబయికి ASPగా ఉన్నారు, అక్కడ అతను డ్రగ్స్ ట్రాఫికింగ్‌లో పాల్గొనే పలువురు మాఫియా నాయకులను ఎదుర్కొన్నాడు. చివరికి, అతను తమిళనాడులోని మధురై ప్రాంతానికి బదిలీ చేయబడ్డాడు, అక్కడ అతను రాఘవ యొక్క రాజకీయ పార్టీ నాయకులపై 2G స్కామ్ సమస్యలు మరియు 4G స్కామ్ గురించి దర్యాప్తు చేశాడు. ఈ విషయంలో అతడి భార్య శ్వేత సహకరించింది. అయితే, అధికార పక్షం ప్రతిపక్షానికి మద్దతు ఇవ్వడంతో, కేసు రాజీకి తిలిప్‌ను పిలిచారు. అక్కడ, తిలిప్ జోసెఫ్ రిచర్డ్ రాఘవన్‌ను ఇతర రాజకీయ నాయకుల ముందు ఎడమ మరియు కుడి చెంపదెబ్బ కొట్టి అవమానించాడు.


 అవమానించబడిన అతను షెడ్యూల్డ్ కులానికి చెందిన వ్యక్తిని చెంపదెబ్బ కొట్టినట్లు పరువునష్టం కేసుతో అతనిపై తప్పుడు అభియోగాలు మోపాడు మరియు జైలులో అతనిని క్రూరమైన హింసలకు గురిచేశాడు. కోర్టు నుండి బయటకు వస్తున్నప్పుడు, జోసెఫ్ అతనితో ఇలా అన్నాడు: “బాధపడకు సోదరా. ఇదంతా ప్రారంభం మాత్రమే. మీరు భవిష్యత్తులో కలవడానికి చాలా ఉన్నాయి. ” అతనికి ఎలాగైనా బెయిల్ ఇప్పిస్తానని శ్వేత హామీ ఇచ్చింది. అయితే కొద్దిరోజులకే ఆమె రోడ్డు ప్రమాదంలో మరణించింది. కొన్ని వారాల తర్వాత, ఆమె అంత్యక్రియలు మరియు అంత్యక్రియల కోసం థిలిప్ జైలు నుండి విడుదలయ్యాడు.


ఆమెను చూస్తే, శ్వేత మెడ, పొత్తికడుపు మరియు ఆమె గడ్డంలో కొన్ని గాయాల గుర్తులు కనిపించాయి. తిలిప్ ఆమె మరణాన్ని అనుమానించాడు మరియు పూర్తిగా కృంగిపోయాడు. అతను చాలా రోజులు అవాక్కయ్యాడు. అతని సహచరులు ప్రణిత మరియు వికాష్ క్రిష్ కూడా మాజీ పోలీసు అధికారులు, జోసెఫ్ మరియు అతని వ్యక్తులు శ్వేతపై సామూహిక అత్యాచారం చేశారని అతనికి సమాచారం ఇచ్చారు. ఆమె తలపై 80 కిలోల రాయి వేసి హత్య చేశారు. డిపార్ట్‌మెంట్‌లోని సీనియర్ అధికారుల సహాయంతో కేసు పూర్తిగా కల్పితమైంది.


 ప్రస్తుతము:


 వికాష్ క్రిష్ మరియు ప్రణిత ఇప్పుడు వచ్చి తిలిప్‌ని కలిశారు. వారు ఇలా అన్నారు: “థిలిప్. మీ ప్రణాళికల ప్రకారం, విమల్‌ని భారత జనతా పార్టీ అధ్యక్షుడిగా నియమించినట్లు మేము రాఘవన్ సన్నిహితులకు తెలియజేశాము. TNలో అధికారాన్ని చేజిక్కించుకోవడానికి భవిష్యత్తులో వారికి పెద్ద ప్రణాళికలు ఉన్నాయి.


 విమల్‌కు వై-సెక్యూరిటీ మరియు జెడ్-సెక్యూరిటీ వర్గీకరించబడిన రక్షణను ఇవ్వాలని తిలిప్ వ్యక్తిగతంగా ప్రధానమంత్రికి మెయిల్ చేశాడు. ఎందుకంటే, రాఘవన్ మరియు అతని మనుషులు రాజకీయాల్లో తమ ప్రత్యర్థులను హత్య చేయడానికి వెనుకాడరు. షాక్‌లో ఉన్న కిరణ్ కె. స్వామి, రత్నవేల్ పాండేలను ఆశ్రయించాడు. అతను వారిని ఇలా అడిగాడు: "కాబట్టి న్యాయం అంటే ఏమిటి?"


 రత్నవేల్ పాండే, కిరణ్ కె. స్వామి తల వంచుకున్నారు. అయితే, తిలిప్ ఇలా అన్నాడు: “న్యాయం అమ్మకానికి ఉంది. మీరు ప్రేమించే వ్యక్తి జ్ఞాపకంగా మారినప్పుడు, జ్ఞాపకశక్తి నిధిగా మారినప్పుడు నేను దీనిని నేర్చుకున్నాను. మనం ప్రేమించే వారిపై చేయి వేసిన తర్వాతే మరణాన్ని మనం అర్థం చేసుకుంటాము. నేను శ్వేతను అలా కోల్పోయాను. ఇద్దరు అతనిని ఓదార్చారు మరియు ఈ మిషన్‌ను కొనసాగించమని కోరారు.


 అదే సమయంలో, జోసెఫ్ రిచర్డ్ రాఘవన్ మరియు అతని తండ్రి రిచర్డ్ రాఘవన్ రాబోయే 2021 ఎన్నికల కోసం ఇప్పుడు అధికారంలో ఉన్న పార్టీ మరియు భారతీయ జనతా పార్టీ సరసన నామినీగా సంతకం చేశారు. రిచర్డ్ మరియు అతని కుమారుడు జోసెఫ్ కారులో వెళ్తున్నప్పుడు, తిలిప్ వారిని పిలిచి ఇలా అన్నాడు: "నేను మీ కేసులను మరియు దౌర్జన్యాలను స్వీకరించడం ద్వారా నేను హైకోర్టు మరియు సుప్రీం కోర్టులలో పాపులర్ అయ్యానని అనుకుంటున్నాను."


 "ఏం కావాలి డా?" రిచర్డ్ అతనిని అడిగాడు, తిలిప్ ఇలా అన్నాడు: "హే. నాకు ఏమీ అక్కర్లేదు. మీ అందరికీ రాబోయే సమస్యల గురించి హెచ్చరించడానికి నేను మీకు కాల్ చేసాను. నా అరెస్టు సమయంలో మీరు కోర్టులో ఏదో చెప్పారు. మీకు గుర్తుందా?"


 తిలిప్ తమను ఎగతాళి చేసిన విషయం వారికి గుర్తులేదు: “మీరిద్దరూ వేస్ట్ ఫెలోస్. వేస్ట్ నం. 1 మరియు వ్యర్థ సంఖ్య. 2. మీరు ఎలా గుర్తుంచుకోగలరు? నేను చెప్తాను: ఇది ముగింపు కాదు. ఇది ప్రారంభం మాత్రమే. మీరు భవిష్యత్తులో చూడవలసినవి చాలా ఉన్నాయి. తమిళనాడులో కుటుంబ చక్రవర్తి పతనం. కాసేపు ఆగి, అతను ఇలా అన్నాడు: “నేను నిన్ను పందెం వేస్తున్నాను. మేము మరియు మా ప్రజలు మిమ్మల్ని తరిమికొడతాము. అది కూడా అంత తేలిక కాదు. మేము మీ అందరినీ నగ్నంగా మరియు నగ్నంగా పరిగెత్తేలా చేస్తాము. తిలిప్ ఫోన్ కాల్ ఆపేసి, శ్వేత ఫోటో వైపు కొవ్వొత్తి వెలిగించడానికి చూశాడు.


 ఇంతలో, విమల్ IJP అధ్యక్షుడిగా ప్రమాణ స్వీకారం చేశారు. ఒప్పందంపై సంతకం చేశాడు. పార్టీ సభ్యులు, ప్రజలు ఆయనకు సాదరంగా ఆహ్వానం పలుకుతున్నారు. అయితే, ముఖేష్ బాలాజీ రాఘవ పార్టీలో చేరారు మరియు కొత్త బలమైన ప్రతిపక్ష పార్టీ నాయకుడు తమకు వ్యతిరేకంగా పోటీ పడటం పట్ల ఇతర వ్యక్తులు కలత చెందారు మరియు విచారంగా ఉన్నారు.


 "ఏం జరిగినా లేదా ఎవరు వచ్చినా, వారి ఇమేజ్‌ను దెబ్బతీయడానికి ప్రయత్నించండి మరియు వారు TN ప్రజలలో ప్రజాదరణ పొందకుండా ఆపండి." జోసెఫ్ రిచర్డ్ రాఘవన్ మీడియా ఛానెల్స్ మరియు అతని పార్టీ సభ్యులను ఆదేశించారు. అతను బాధ మరియు నిరాశతో కూర్చున్నాడు.


 అయితే, నలుగురు ధనవంతులచే సామూహిక అత్యాచారం చేసి చంపబడిన ఒక అమ్మాయి యొక్క మరొక కేసు కోసం తిలిప్ పోరాడటానికి సిద్ధమవుతాడు.


ఎపిలోగ్:


 సూర్య టీవీ:


 Suriya TV నెట్‌వర్క్ ప్రపంచంలో అత్యంత ప్రజాదరణ పొందిన తమిళ భాషా శాటిలైట్ టెలివిజన్ ఛానెల్‌లను నడుపుతోంది. దీనిని 14 ఏప్రిల్ 1992న కళానిధి మారన్ ప్రారంభించారు. ఒకానొక సమయంలో, BARC నివేదిక ప్రకారం, భారతదేశంలో అత్యధికంగా వీక్షించబడిన వినోద ఛానెల్ సూర్య TV.


 ఛానెల్ అవినీతి, లైంగిక వేధింపులు, నేరపూరిత బెదిరింపులు, చెల్లింపు వార్తలు, మోసం, మనీలాండరింగ్, దోపిడీ, బ్లాక్‌మెయిలింగ్, అక్రమ-నల్లధనం మొదలైన చరిత్రను కలిగి ఉంది. వాటిలో కొన్ని దిగువ జాబితా చేయబడ్డాయి:


 1. ఏప్రిల్ 2015: Aircel-Maxis కేసులో రూ. CBI నివేదిక ఆధారంగా మనీలాండరింగ్ చేసినందుకు సన్ టీవీ మరియు యజమాని ఇల్లమారన్ 742 కోట్ల విలువైన ఆస్తిని ఎన్‌ఫోర్స్‌మెంట్ డైరెక్టరేట్ స్వాధీనం చేసుకుంది.


 2. జూలై 2011: Suriya TV COO హన్సరాజ్ సక్సేనా వివిధ దోపిడీ మరియు బ్లాక్‌మెయిలింగ్ కేసుల్లో మూడుసార్లు అరెస్టయ్యారు.


 3. అతని అరెస్టులలో ఒకదాని తర్వాత, హన్సరాజ్ సక్సేనా వ్రాతపూర్వక అఫిడవిట్‌పై మరియు టీవీలో తన పవిత్రత పరమహంస నిత్యానంద మరియు ఒక నటి యొక్క మార్ఫింగ్ వీడియోను దోపిడీ ప్రయోజనం కోసం సృష్టించినట్లు ఒప్పుకున్నాడు.


 4. జనవరి 2015: తదుపరి COO C ప్రవీణ్, టెలివిజన్ నెట్‌వర్క్ మాజీ సిబ్బంది దాఖలు చేసిన లైంగిక వేధింపుల ఫిర్యాదులపై కూడా అరెస్టయ్యాడు.


 5. ఇప్పటివరకు ఛానెల్ చేసిన అతిపెద్ద నేరం 2G స్పెక్ట్రమ్ స్కామ్‌లో ప్రమేయం దీని ఫలితంగా రూ. 17,60,00,00,00,000/- (దాదాపు $30 బిలియన్ USDకి సమానం) ప్రభుత్వ ఖజానాకు.


 హన్స్‌రాజ్ సక్సేనా మూడుసార్లు దోపిడీ మరియు బ్లాక్‌మెయిలింగ్ కేసుల్లో అరెస్టయ్యాడు.


 'రూ. 100 కోట్ల దోపిడీ బిడ్' ($15 మిలియన్ USDకి సమానం) కోసం ఇద్దరు ఎడిటర్లను అరెస్టు చేశారు.


 నవంబర్ 28, 2012: ఢిల్లీ పోలీస్ క్రైమ్ బ్రాంచ్ మంగళవారం ఇద్దరు ఎడిటర్‌లను అరెస్టు చేసింది, వీరిని దోపిడీకి పాల్పడ్డారు. కథనాలను వదిలివేసినందుకు ప్రతిఫలంగా ఫిర్యాదుదారు కంపెనీ నుండి రూ. 100 కోట్ల విలువైన ప్రకటనలను దోపిడీ చేసేందుకు ఎడిటర్‌లు ప్రయత్నిస్తున్నారని ఆరోపించారు.

 మరో రూ.100 కోట్ల పరువు నష్టం కేసు.


 మార్చి 18, 2014: A రూ. 100-కోట్ల పరువు నష్టం కేసును ప్రముఖ భారత క్రికెటర్ శ్రీ ఎం.ఎస్. ధోనీ, అతని ప్రతిష్టపై దాడికి పాల్పడ్డాడు.


 NDTV:


 పక్షపాతం మరియు అవినీతి, జాతీయ వ్యతిరేక వార్తల ఛానెల్, NDTV, యుద్ధ సమయాల్లో పాకిస్తాన్ దళాలకు ఫిరంగితో పాటు భారత సైన్యం ఉన్న ప్రదేశాన్ని వెల్లడించిన వివాదాస్పద చరిత్రను కలిగి ఉంది. న్యూఢిల్లీ టెలివిజన్ – NDTV భారతదేశంలోని ప్రముఖ దేశ వ్యతిరేక వార్తల ఛానల్. NDTV వీక్షకుల సంఖ్య ముఖ్యంగా వారి దేశ వ్యతిరేక స్టాండ్ తర్వాత 2% దిగువకు పడిపోయింది. టీవీ రేటింగ్‌లు తారుమారు చేయబడిందని NDTV ఆరోపించింది మరియు దేశంలోని ఏకైక టెలివిజన్ ప్రేక్షకుల కొలత సంస్థపై దావా వేసింది. భారతీయ కుటుంబాలు బహిష్కరించినప్పటికీ, కంపెనీ ఇంకా ఎలా అభివృద్ధి చెందుతోందని ఆశ్చర్యపోతారు. చానెల్ చేస్తున్న ఆర్థిక మోసాలు, మోసాలను అధ్యయనం చేయడంతో రహస్యం బయటపడింది.


 NDTV మోసాలు:

 'NDTV ఫ్రాడ్స్' పుస్తకంలో, రచయిత శ్రీ అయ్యర్, NDTV నిజానికి భారతీయ చరిత్రలో అత్యంత అవినీతికరమైన మీడియా సంస్థలో ఒకటిగా ఎలా ఉందో బట్టబయలు చేశారు. ఎన్‌డిటివికి చెందిన ఇద్దరు ప్రమోటర్లు, టాప్ మేనేజ్‌మెంట్ మరియు ఇతర స్వార్థ సమూహాలు చట్టాలను ఉల్లంఘించడానికి, పన్నులు ఎగవేసేందుకు మరియు ICICI బ్యాంక్‌ను తప్పుపట్టడానికి సంవత్సరాల తరబడి కుమ్మక్కయ్యారు, జీరో ఉద్యోగులు మరియు జీరో ఆదాయం మరియు ఇతర సాంకేతికతలతో షెల్ కంపెనీలను తయారు చేయడం ద్వారా మొత్తం ఆర్థిక స్కామ్‌కు దారితీసింది. రూ. 48 కోట్లు ($ 7 మిలియన్ USD).


 తటస్థంగా, నైతికంగా, నిష్పక్షపాతంగా, 'సామాన్యుల వాయిస్'గా నటించడానికి సరైన మీడియా ఛానెల్‌లు ఏమి చేయాలనే ఆలోచనలో ఒకరు ఉన్నారు. వారి స్కామ్‌ల తర్వాత, పబ్లిక్ స్క్రూటినీ నుండి NDTVని రక్షించడానికి వివిధ వార్తా ఛానెల్‌లు ఏకమయ్యాయి. రూ. నష్టాన్ని చవిచూసిన ICICI బ్యాంక్ షేర్‌హోల్డర్ల కుటుంబాలు NDTVకి వ్యతిరేకంగా ప్రారంభించిన మొత్తం చట్టపరమైన చర్యలు మరియు పరిశోధనలు అని మీడియా పేర్కొంది. 48 కోట్లు అమాయక మీడియా సంస్థలపై మంత్రగత్తె వేట. NDTV షెల్ కంపెనీల సంక్లిష్ట నెట్‌వర్క్ మరియు ఇతర అక్రమ ఆర్థిక మాయల ద్వారా డబ్బును స్వాహా చేసింది.


 కొనసాగుతుంది…


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action