Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

యుద్ధం స్థలము

యుద్ధం స్థలము

19 mins
240


గమనిక: ఈ కథనం "లుయిగి ఫ్రాంచైజ్" యొక్క కొనసాగింపు. కథ రచయిత యొక్క కల్పన ఆధారంగా రూపొందించబడింది. ఇందులో ఎలాంటి చారిత్రక మరియు నిజ జీవిత సూచనలు లేవు.


 29 జూలై 2022


 ముంబై, మహారాష్ట్ర


 భారతదేశంలోని అత్యంత సంపన్న రాష్ట్రమైన మహారాష్ట్ర ముఖ్యమంత్రి అశ్విన్ థాకరే, రోజుల రాజకీయ అనిశ్చితి తర్వాత బుధవారం ఆలస్యంగా రాజీనామా చేశారు. గురువారం రాష్ట్ర అసెంబ్లీలో తన మెజారిటీని నిరూపించుకోవాలని సుప్రీం కోర్టు తన ప్రభుత్వాన్ని ఆదేశించిన తర్వాత అతను ఫలితాన్ని ముందే ఊహించినట్లు తెలుస్తోంది.


 సెంట్రిస్ట్ నేషనలిస్ట్ కాంగ్రెస్ పార్టీ మరియు కాంగ్రెస్‌తో అతనిపై మరియు అతని సంకీర్ణంపై తమకు విశ్వాసం లేదని, చాలా మంది శాసనసభ్యులు తిరుగుబాటుదారులుగా మారిన తర్వాత అతనికి చాలా తక్కువ ఎంపిక మిగిలిపోయింది. మిస్టర్ థాకరే మరియు అతని పార్టీ మహాసేన సంకీర్ణం కోసం తమ ప్రధాన హిందూ జాతీయవాద సిద్ధాంతాన్ని విస్మరించారని తిరుగుబాటుదారులు చెప్పారు.


 వారు తమ సొంత రాష్ట్రానికి వేల కిలోమీటర్ల దూరంలోని ఈశాన్య రాష్ట్రమైన అస్సాంలోని గౌహతి నగరంలోని ఒక హోటల్‌లో రోజుల తరబడి బస చేశారు. వారం రోజుల పాటు సాగిన రాజకీయ నాటకం మహారాష్ట్ర కొత్త ముఖ్యమంత్రిగా సేన తిరుగుబాటుదారుల నాయకుడు రాఘవ షిండే ప్రమాణ స్వీకారం చేయడంతో ముగిసింది. తిరుగుబాటుదారులు భారతీయ జనతా పార్టీ (ఐజెపి) భాగస్వామిగా ప్రభుత్వాన్ని ఏర్పాటు చేశారు. IJP నుండి వచ్చిన మాజీ ముఖ్యమంత్రి రాజేంద్ర ఫడ్నవీస్ ఈసారి మిస్టర్ షిండే డిప్యూటీగా నియమితులయ్యారు. ఫడ్నవీస్ ముఖ్యమంత్రిగా ఐజేపీ ప్రభుత్వాన్ని నడిపిస్తుందని అంచనా వేసిన రాజకీయ పరిశీలకులను ఈ ప్రకటన ఆశ్చర్యపరిచింది.


 పెద్ద సంఖ్యలో సేన నేతలు మళ్లీ ఐజేపీతో చేతులు కలపడం విడ్డూరం. ముఖ్యమంత్రి పదవి విషయంలో 2019లో విడిపోయే వరకు 30 ఏళ్లకు పైగా రెండు పార్టీలు భాగస్వాములుగా ఉన్నాయి.


 “ముఖ్యమంత్రి కార్యాలయం నుండి నా బాస్‌ను గెంటేసిన తర్వాత నేను ఆగను. మహా సేన పేరును అధికారికంగా రాజకీయ చిహ్నంగా పొందాలని ఎన్నికల కమిషన్‌కు నేను పిటిషన్ వేస్తాను. షిండే మీడియాతో సమావేశంలో అన్నారు. సేన అడ్డదారిలో ఉంది. IJP సెంట్రిస్ట్ పార్టీలతో భాగస్వామ్యం అయిన తర్వాత హిందూ జాతీయవాదంపై విశ్వాసం ఉందని ప్రశ్నించింది. మరియు ఇప్పుడు అది ప్రభుత్వం నుండి కూడా లేదు.


 సేన 1966లో అశ్విన్ థాకరే యొక్క ఆకర్షణీయమైన కానీ వివాదాస్పద తండ్రి అయిన అరుణ్ థాకరేచే స్థాపించబడింది. తిరుగుబాటు పార్టీకి కొత్త కాదు. 1991లో సీనియర్ నాయకుడు ఛగన్ పలువురు శాసనసభ్యులు మరియు కార్యకర్తలతో విడిచిపెట్టడంతో సేన విడిపోయింది. మరో నాయకుడు అనువిష్ణు రాణే 2005లో పార్టీని విడిచిపెట్టి తన వెంట పలువురు శాసనసభ్యులను తీసుకెళ్లారు. అశ్వన్ బంధువు ప్రిన్స్ 2006లో పలువురు శాసనసభ్యులు మరియు కార్యకర్తలతో కలిసి పార్టీని వీడారు. ఈ ఎదురుదెబ్బ పార్టీని నిరుత్సాహపరిచే అవకాశం ఉంది.


 రాహుల్ పల్షికర్, 58 ఏళ్ల రాజకీయ విశ్లేషకుడు మరియు మాజీ ప్రొఫెసర్, “బ్రైట్ ఫ్యూచర్” పేరుతో యూట్యూబ్ ఛానెల్‌ని నడుపుతున్నారు: పార్టీలో తిరుగుబాటు మహా సేన పతనానికి నాంది పలికింది. ఇంతకుముందెన్నడూ పార్టీ ఇంతటి సంక్షోభాన్ని ఎదుర్కోలేదు. అట్టడుగు మద్దతుదారులు మరియు కార్యకర్తలు కూడా పార్టీని విడిచిపెట్టారు. ఇది రాజకీయ పార్టీ సభ్యులకు కోపం తెప్పించింది, వారు ఈ వ్యక్తిపై విచారణ జరపాలని నిర్ణయించుకున్నారు. అప్పటి నుండి, అతను వారి వెనుక ఉన్నాడు మరియు వారి అక్రమ కార్యకలాపాలు మరియు అవినీతిని చాలా వరకు బయటపెట్టాడు.


బాలీవుడ్ నటుడు ప్రవీణ్ సింగ్ రాజ్‌పుత్ మరణ కేసు దర్యాప్తును సెంట్రల్ బ్యూరో ఆఫ్ ఇన్వెస్టిగేషన్‌కు అభ్యర్థించిన దివ్య అని అశ్విన్ ఠాక్రే కుమారుడు అరవింత్ ఠాక్రేకు తెలుసు. అదనంగా, అతను తన మూలం నుండి, "రాజ్‌పుత్ మేనేజర్ నిషా గుప్తా మరణం గురించి ఆమె వద్ద బలమైన సాక్ష్యం ఉంది" అని తెలుసుకున్నాడు.


 భయం మరియు కోపంతో కలవరపడిన అరవింత్ థాకరే పాకిస్తాన్‌కు విమాన టిక్కెట్‌ను బుక్ చేసి, అఫ్సర్ ఇబ్రహీంను అతని భవనంలో కలుసుకున్నాడు. అక్కడ, అఫ్సర్ అతన్ని పిలిచి రుచికరమైన భోజనం ఇస్తాడు. అరవింద్ వైపు చూస్తూ అడిగాడు: “మహారాష్ట్ర మాజీ మంత్రి. దేనికి, ఇక్కడికి వచ్చావా?"


 అరవింత్ గొంతు కాసేపు కష్టపడింది. అతని కళ్ళలో కొంత భయంతో అన్నాడు: “అఫ్సర్ సార్. మాకు దిగ్భ్రాంతికరమైనది. ”


 అఫ్సర్ సూప్ తాగడం ఆపి అరవింత్ వైపు చూశాడు. అతను అడిగాడు: "ఏం షాక్?"


 నటుడు ప్రవీణ్ సింగ్ రాజ్‌పుత్ మృతిపై సీబీఐ విచారణ జరుపుతోంది. అరవింత్ యూట్యూబర్ రాహుల్ గురించి ఇంకా ఇలా అన్నాడు: “అతను మహారాష్ట్రలో జరుగుతున్న డ్రగ్స్ ట్రాఫికింగ్ మాఫియా, హ్యూమన్ ట్రాఫికింగ్ మాఫియా మరియు అన్ని ఇతర చట్టవిరుద్ధ కార్యకలాపాలను బయటపెడుతున్నాడు. అందువల్ల, గత కొన్ని నెలలుగా అనేక నిధులు బ్లాక్ చేయబడ్డాయి.


 అఫ్సర్ అతనిని గట్టిగా కొట్టి అతని ముఖంలో సూప్ పోస్తాడు. తుపాకీని తీసుకుని అరవింత్ నోటిలో పెట్టుకుని ఇలా అన్నాడు: “ఇలా అనడానికి నీకు ఎంత ధైర్యం వచ్చింది?” అరవింత్‌ని గట్టిగా పట్టుకోమని అఫ్సర్ తన మనుషులను కోరుతూ ఇలా అన్నాడు: “ఏయ్. గుర్తుంచుకోండి. మాఫియా లేకుండా, మీరు మరియు బాలీవుడ్ పరిశ్రమ కూడా మనుగడ సాగించదు. నాకు గత కొన్ని సంవత్సరాలుగా భారతదేశం మరియు పాకిస్తాన్ అంతటా సంబంధాలు ఉన్నాయి. మీరు ఇలాంటి సమాచారం చెప్పకూడదు." ఈ కేసు పురోగతిని ఆపడానికి తన శాయశక్తులా ప్రయత్నించేందుకు కొంత సమయం ఇవ్వాలని అరవింత్ అడిగాడు.


 అయితే, అఫ్సర్ నిరాకరించాడు మరియు లండన్ నుండి ఒక వారం పర్యటన కోసం బెంగుళూరుకు వస్తున్న 28 ఏళ్ల యుట్యూబర్ కుమార్తె దివ్య పల్షికర్‌ను హత్య చేయమని అడిగాడు. అతనికి ఫోటో ఇస్తాడు. అఫ్సర్ చెప్పినట్లుగా, ఆమె మరణం క్రూరంగా ఉండాలి, అతను అంగీకరించాడు మరియు విమానాశ్రయంలో ఆమెను కిడ్నాప్ చేయమని తన మనుషులను ఆదేశించాడు.


 "ఆమె విమానాశ్రయం టాక్సీ నుండి దిగి, నగరం నుండి బయటకు వెళ్ళడానికి ప్రైవేట్ కారులో ఎక్కుతోంది." అరవింద్ మనుషులు అతనికి సమాచారం ఇచ్చారు. దివ్య పల్షికర్ మైసూర్ దాటగానే, మరో వ్యక్తి అరవింద్‌కి అదే సంకేతాలు ఇచ్చాడు.


 “అఫ్సర్ సార్ చెప్పినట్లు ఆమెను అంత తేలిగ్గా చంపొద్దు. పరిస్థితి చాలా క్రూరంగా ఉండాలి! అతని మాటలను అంగీకరించిన అరవింద్ వ్యక్తులు మైసూర్ రోడ్‌లో టాక్సీ డ్రైవర్‌ను దారుణంగా నరికి చంపారు. అరవింద్ మనుషులు భయపడిన దివ్యను తలగ్వారాలోని మెకానిక్ షెడ్‌కి కిడ్నాప్ చేశారు.


అరవింత్ ఠాక్రే మనుషులు రాహుల్ పల్షికర్‌కి ఫోన్ చేసి ఇలా అన్నారు: “అరవింత్ ఠాక్రే ప్రతీకారం మొదలైంది. గుర్తుంచుకోండి...మీ కుమార్తె నెయిల్ పాలిష్ గులాబీ రంగులో ఉంది. మీరు మీ కుమార్తెను ఆమె ముఖం ద్వారా గుర్తించలేరు!!!” రాహుల్ భయాందోళనలకు గురై, ఆర్‌ఎస్‌ఎస్‌లో పనిచేస్తున్న తన స్నేహితుడు స్వామిప్ప ఇంగాలగి కుమారుడు ఆదిత్య ఇంగాలగికి ఫోన్ చేశాడు. ఇంకా, అతను బెంగళూరులోని IJP సభ్యుడు.


 "హలో అంకుల్." రాహుల్ అతనికి ప్రతిదీ వెల్లడించాడు, దాని కారణంగా ఆదిత్య భయపడి ఇలా అడిగాడు: "ఆమెను ఇక్కడికి ఎలా రానివ్వగలిగారు???"


 "ఆమె ఎలాగోలా వెళ్ళగలిగింది."


 "మహారాష్ట్రలోని మొత్తం కథ మరియు పరిస్థితిని ఆమెకు చెప్పమని నేను ఆమెను అడిగాను?" కోపంగా అడిగాడు ఆదిత్య.


 "దయచేసి ఆది... ఈ పరిస్థితిలో సహాయం చేయగలిగింది మీరు ఒక్కరే!!" అయితే ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: “అంకుల్. మహారాష్ట్రలో మహాసేన పార్టీని మా అధికార పార్టీ రద్దు చేసింది. ఇప్పటికీ, వాటిని ఒంటరిగా ఎదుర్కొనే ధైర్యం లేదా శక్తి మాకు లేదు. ఎందుకంటే అవి మరింత శక్తివంతమైనవి. వారు టీవీ న్యూస్ ఛానెల్, బాలీవుడ్ పరిశ్రమ, మాఫియా నాయకులు మరియు జర్నలిస్టులను కలిగి ఉన్నందున, వారి వైపు పని చేస్తున్నారు.


 "మీరు ఒక వ్యక్తి గురించి నాతో మాట్లాడారు."


 "రిషి ఖన్నా."


 “ఆలోచించే సమయం లేదు ఆదిత్య. ఈ పరిస్థితిలో ఎవరూ ముందుకు వెళ్లరు. ”


 "సరే. దివ్య నీకు ఫోన్ చేసిన నంబర్ ఇవ్వు!!”


 ఆదిత్య రిషిని పిలిచి ఇలా అన్నాడు: “రిషీ!! మీరు వెంటనే తలగ్వారాకు వెళ్లాలి. అతను తన యమహా R15 V3 బైక్‌లో ఆ ప్రదేశానికి బయలుదేరాడు. అయితే, దివ్య అరవింద్ మనుషుల నుండి తప్పించుకోవడానికి ప్రయత్నించింది, వారు అడ్డుకున్నారు.


 ఒక వ్యక్తి ఆమెను పొడిచేందుకు తన కత్తిని తీసుకున్నప్పుడు, అతని కమాండర్ అతన్ని ఆపి ఇలా అన్నాడు: “ఆగండి!! ఏం తొందర??" చిరునవ్వుతో మెకానిక్ షాప్ యజమానిని తలుపు మూయమని అడిగాడు. అయినా తలుపు మూయలేదు. ఇప్పటికే రిషి ఖన్నా ఆ ప్లేస్‌లోకి అడుగుపెట్టాడు.


 అతను దూకుడుగా ఉన్న ముఖ కవళికలను కలిగి ఉన్నాడు మరియు కఠినమైన మీసాలతో ఉన్నాడు. కాసేపు కట్టు కట్టిన తన కుడి చేతిని కంట్రోల్ చేసుకున్న తర్వాత, రిషి దివ్యని అడిగాడు: “నువ్వు దివ్యనా??”


 ఆమె తల ఊపింది. తలుపు వైపు చూస్తుంటే, ఆదిత్య అతన్ని పిలిచాడు. రిషి అన్నాడు: "హే ఆది. నేను ఆమెను కనుగొన్నాను. ఫర్వాలేదు, ఆమె బాగానే ఉంది. చింతించకండి. నేను ఆమెను తిరిగి తీసుకువస్తాను. ” అరవింద్ కమాండర్ ప్రశ్నలకు సమాధానమిచ్చిన తర్వాత, అతను దివ్య పల్షికర్ వైపు తిరిగాడు.


 "నేను బైక్ మీద వచ్చాను, అది మీకు బాగానే ఉందా?" అని రిషిని అడిగింది, దివ్య తల ఊపింది.


 “నువ్వు ఇంకా చిన్నపిల్లవి. ఇవన్నీ మీకు అర్థం కావు. దీన్ని గదిలోని పురుషులకు వదిలివేయడం మంచిది, మేము ఆమెను జాగ్రత్తగా చూసుకుంటాము. వదిలేయండి, వదిలేయండి!!" కమాండర్ రిషిని ఆదేశించాడు. అయినప్పటికీ, రిషి అతని మాటలు వినలేదు మరియు బదులుగా, అతను అక్కడ మరియు ఇక్కడ చూశాడు.


 ఇది గమనించిన కమాండర్ అతనిని అడిగాడు: "మీరు ఏమి వెతుకుతున్నారు?"


 "ఇక్కడ కొంతమంది పురుషులు ఉన్నారని మీరు చెప్పారని నేను అనుకున్నాను." తన గాఢమైన కళ్లతో, రిషి వారి వైపు చూస్తున్నాడు, దాని కారణంగా గ్యాంగ్ కోపంగా ఉంటుంది.


"అతను తన మంచం యొక్క తప్పు వైపు మేల్కొన్నాడని నేను అనుకుంటున్నాను. మా చేతిలో దెబ్బలు తినేందుకే ఇక్కడికి వచ్చాడు. నేను ఇక్కడ ఉన్నప్పుడు ఆమెను తీసుకెళ్లడానికి మీకు నిజంగా ధైర్యం ఉందా???" రిషి దగ్గరికి వచ్చి, కమాండర్ తన ఛాతీకి తగిలి ఆమెను తీసుకెళ్లమని చెప్పాడు.


 "వెళ్ళు...ఆమెను తీసుకెళ్ళండి...తీసుకెళ్ళండి...తీసుకోండి!!" అతన్ని పక్కకు నెట్టి ముఖం మీద కొట్టాడు. కోపంతో, రిషి షట్టర్‌ని మూసివేసి, స్థలం నుండి వెళ్లిపోయాడు.


 “అతను ఎక్కడికి వెళ్ళాడు?? షట్టర్‌ని పైకి లేపండి…” ఒక పనిమనిషి షట్టర్ తెరిచాడు. వెనక్కి తిరిగేటప్పుడు, వారు గ్యాస్ సిలిండర్ మండుతున్నట్లు చూస్తారు, అది సెకనులో పేలుతుంది. దీన్ని పసిగట్టిన ఆ పనివాడు అప్పటికే నేలమీద పడుకున్నాడు. అయితే, రిషి ఆ స్థలం నుండి దివ్యను తీసుకొని సమీపంలోని ఆలయం వైపు పరిగెత్తాడు, అక్కడ అతను ఒక పనిమనిషిని గుర్తించాడు.


 అతను తన కత్తితో దాడి చేయడానికి పరిగెత్తినప్పుడు, రిషి దానిని పట్టుకున్నాడు. ఒక సెకనులో కత్తి పట్టుకున్నాడని గ్రహించి, భయంతో కిందపడిపోతాడు. భయంగా అక్కడక్కడ కదిలాడు. అయితే, క్రూరమైన రిషి అతని శిరచ్ఛేదం చేశాడు. అది చూసి దివ్య షాక్ అవుతుంది. హెంచ్మాన్ అక్కడికి వచ్చేసరికి, రిషి అప్పటికే దివ్యతో పాటు అక్కడి నుండి వెళ్లిపోయాడు.


 అరవింద్ కమాండర్ హెంచ్మాన్ కోపంతో అరుస్తున్నాడు. ఒక స్టేజీలో మాట్లాడుతున్న అరవింద్‌కి అతను ఇలా చెప్పాడు: “నా ప్రియమైన ప్రజలారా. మహారాష్ట్రలో ఐజేపీ పాలన తాత్కాలికమే. కొన్ని రోజుల్లో పరిస్థితులు మారుతాయి. ” అలా మాట్లాడుతుండగా అతని అసిస్టెంట్ అతనికి ఫోన్ ఇస్తాడు.


 దివ్య తప్పించుకున్న సమాచారం విని, అరవింత్ కోపం తెచ్చుకున్నాడు. అతను అతనితో ఇలా అన్నాడు: “హే. నేను మీకు సరళమైన పద్ధతిలో చెబుతాను. ఆ అమ్మాయిని చంపడానికి నేను నిన్ను పంపిన విధంగా... నేను లేదా అఫ్సర్ సార్ నిన్ను చంపడానికి మరొకరిని పంపుతాము.


 ‘‘అరవింత్ ఠాక్రేపై ఇప్పటికే సీబీఐ దర్యాప్తు చేస్తోంది. నిషా గుప్తా మృతిపై లోతుగా దర్యాప్తు చేస్తున్నారు. దివ్య తండ్రి IJPకి మద్దతుగా ఉంటాడు కాబట్టి, అతన్ని ఎలాగైనా బలహీనపరచాలనుకున్నాడు. కాబట్టి, వారు ప్రతిచోటా దివ్య కోసం వెతుకుతారు. ఆమె తన పాస్‌పోర్ట్ లేకుండా భారతదేశం విడిచి వెళ్లలేరు. ఆదిత్య ఇంగలగి రిషితో ఫోన్ ద్వారా కమ్యూనికేట్ చేశాడు.


 "మీరు బైక్ నంబర్ గమనించారా?" అరవింద్ కమాండర్ బెంగుళూరు చుట్టుపక్కల ఉన్న అతని మనుషులను మరియు అనుచరులను పరిశోధించాడు.


 "మేము నంబర్‌ను పూర్తిగా చూడలేకపోయాము బాస్, కానీ ఇది 100% 07 రిజిస్ట్రేషన్ నంబర్." హెంచ్మాన్ అతనితో అన్నాడు.


 "ఆమె లండన్ రాయబార కార్యాలయాన్ని సంప్రదించకుండా చూసేవారు." ఇంతలో, ఆదిత్య ఇంగలగి రిషికి కొంత సమాచారం అందించాడు.


 “అవును సార్, మీ అసోసియేట్ ఇక్కడ ఉన్నారు. చింతించకండి సార్ మీరు చెప్పినట్లే చేస్తాం."


 “ఢిల్లీలోని లండన్ రాయబార కార్యాలయానికి ప్రొఫైల్‌ను ఫ్యాక్స్ చేయండి. ఆమె హత్యకు ప్రేరేపించబడిందని వారికి సమాచారం పంపండి. ముంబైలోని ఒక పోలీసు ఇన్‌స్పెక్టర్ తన కానిస్టేబుల్‌ను అరవింత్ థాకరే ఆదేశించినట్లు సమాచారం ఫ్యాక్స్ చేయమని అడిగాడు, అతను ఇప్పటికీ ముంబై పోలీసు డిపార్ట్‌మెంట్‌తో సంబంధాలు కలిగి ఉన్నాడు.


 రాహుల్ మామపై తప్పుడు కేసు నమోదు చేసినందున అరెస్ట్ చేస్తారనే భయం నెలకొంది. దివ్య లండన్ ప్రయాణాన్ని ఆపడానికి అరవింత్ మనుషులు తమ శాయశక్తులా కృషి చేస్తున్న సమయంలో అదే సమయంలో రిషితో పరిస్థితి గురించి ఆదిత్య చెప్పాడు.


బెంగుళూరు-మైసూర్ రోడ్లలో అరవింద్ కమాండర్ మరియు అతని అనుచరుడు తమ కారును ఆపారు. అయితే, ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: “దివ్య తన తండ్రిని ఎట్టి పరిస్థితుల్లోనూ సంప్రదించకూడదు. రాహుల్ మామయ్య నాకు చేసిన అన్ని ఉపకారాలకు నేను ఆయనకు రుణపడి ఉంటాను. మేము ఆమెను తిరిగి పంపే వరకు, ఆమె మీతో ఉండాలని నేను కోరుకుంటున్నాను.


 "07 కోలార్ రిజిస్టర్డ్ వాహనం కాదా?"


 “ఈ అమ్మాయి ఈ STD ద్వారా అతనికి కాల్ చేసి ఉంటే చెప్పండి. అతను 30 నిమిషాల్లో బెంగళూరు నుండి తలగవర్ చేరుకోగలడా? అరవింద్ కమాండర్ తనకు తానుగా చెప్పుకున్నాడు, దానికి అతని అనుచరుడు ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: "లేదు సోదరుడు."


 "ఈ అమ్మాయి గురించి నేను మా నాన్నకు చెప్తాను!!!" ఋషి ఆదిత్య ఇంగలగిని అడిగాడు.


 అయితే, అరవింద్ కమాండర్ కోపంగా ఇలా ప్రశ్నించాడు: “అయితే అతను 30 నిమిషాల్లో కోలార్ నుండి తలగ్వార్‌కి రాగలడా??”


 “అవును బ్రదర్. అది సాధ్యమే." అనుచరుడు బదులిచ్చాడు.


 "ధన్యవాదాలు, నేను మిమ్మల్ని మళ్లీ తిరిగి తీసుకువస్తాను." ఆదిత్య ఇంగలగి రిషి ఖన్నాతో అన్నారు.


 “అఫ్సాజిత్. ఇక్కడ దిగి కోలార్ వెళ్ళు. జోసెఫ్ అనే వ్యక్తి మిమ్మల్ని కలుస్తాడు, అతని బృందంతో కలిసి అమ్మాయిని శోధిస్తాడు. ఇంతలో, దివ్య పక్కనే ఉన్న టెర్రస్‌లో కూర్చుని ఓదార్చలేనంతగా ఏడుస్తోంది. ఆమె చెప్పింది, “నేను ఇక్కడికి రాకూడదు. ఇది చాలా చెడ్డ ప్రదేశం." తన కన్నీళ్ల మొహం చూపించడానికి భయపడుతోంది. అందుకే, ఆమె తన చేతుల సహాయంతో ముఖాన్ని దాచుకుంది.


 "ఇది ఒక రోజు మాత్రమే మరియు ఈ దేశం గురించి మీకు ఇప్పటికే ప్రతిదీ తెలుసు అని మీరు అనుకుంటున్నారా ???" రిషి ఆమెను అడిగాడు.


 “నేను మా నాన్న మాట వినాలి. నేను ఎవరికైనా హాని చేశానా?" దివ్య తన కన్నీళ్లు మరియు హృదయ విదారకమైన ముఖాన్ని చూపిస్తూ అడిగింది.


 “ఎందుకు కారణం లేకుండా నా వెంట పడుతున్నారు?? ఈ దేశంలో అందరూ ఇలానే ఉంటారా?? నేను భారతదేశాన్ని ద్వేషిస్తున్నాను. అంటూ కేకలు వేస్తూ కాసేపు ఎమోషన్స్ ని కంట్రోల్ చేసుకుంది. ఆమె ఇలా చెప్పింది: "ఇది చాలా రంగుల ప్రదేశం అని నేను అనుకున్నాను."


 “మా జెండా మిమ్మల్ని అలా ఆలోచించేలా చేసిందని నేను అనుకుంటున్నాను. ఇప్పుడు ఇంటికి వెళ్దాం!" ఆమె భయంగా అతని వైపు చూస్తోంది. అయితే, అతను తన చేతులు చూపిస్తూ ఇలా అన్నాడు: "దేశంలో అందరూ ఒకేలా ఉండరు." ఇంతలో, అశ్విన్ ఠాక్రే తన కొడుకు అరవింత్ ఠాక్రేని కలిశాడు. అతను ఇలా అన్నాడు: “నా కొడుకు. మీ ప్రసంగాన్ని వినడానికి 8000 మంది ప్రజలు వేచి ఉన్నారు, అఫ్సర్ యొక్క రక్తపాత సూచనల గురించి మీరు ఇక్కడ ఆందోళన చెందుతున్నారా?


 తన తండ్రి వైపు తిరిగి, కోపంగా అడిగాడు: “బ్లడీ ఇన్‌స్ట్రక్షన్స్ ఆహ్?? ఇది సూచన నాన్న కాదు. ఇది ఆయన ఇచ్చిన హెచ్చరిక. మనల్ని వ్యతిరేకించే వ్యక్తులను మనం చంపకపోతే, మన పార్టీ IJP చేతిలో చనిపోవడం మనం చూడవచ్చు. అది నీకు సమ్మతమేనా?” వేళ్లు చూపిస్తూ అశ్విన్‌ని ఇలా అడిగాడు: “మా తాత అజయ్ థాకరే ఈ పార్టీని ప్రారంభించి ఇప్పటి వరకు నిర్వహిస్తున్నారు. ఎవరైనా దీన్ని పాడుచేస్తే, అది మీకు సరైందేనా? అతను అరిచాడు: "అది మీకు బాగానే ఉందా?"


 అశ్విన్ ఏమీ సమాధానం చెప్పలేకపోయాడు. బదులుగా, అతను అనుకున్నది చేయమని అడిగాడు. కానీ, అతను తన కొడుకును చూసుకోమని తన అనుచరుడికి వ్యక్తిగతంగా సూచించాడు. ఎందుకంటే, తన దారుణమైన చర్యలు తన రాజకీయ జీవితాన్ని ఎట్టి పరిస్థితుల్లోనూ ప్రభావితం చేయకూడదని అతను భావిస్తున్నాడు. ఇంతలో, రిషి దివ్యను నాయందహళ్లిలోని తన బంగ్లాకు తీసుకువెళతాడు. బైక్ మీదుగా లోపలికి వస్తుండగా, “ఈ సంఘటన మా నాన్నకు తెలియకూడదు. అతనికి దాని గురించి తెలిస్తే, అతను మిమ్మల్ని లోపలికి అనుమతించడు. ఎందుకు అని నన్ను అడగవద్దు. నువ్వు పనిమనిషి ఉద్యోగం కోసం వచ్చావని, నిన్ను ఇక్కడికి తీసుకొచ్చానని చెప్పు.”


 ఆమె వైపు చూస్తూ, "అర్థమైందా??"


 ఆమె తల ఊపింది. అయితే, రిషి ఇలా అన్నాడు: "వారు ఏది అడిగినా అదే విధంగా మీ తల వణుకు." అతను ఇంట్లోకి ప్రవేశించబోతున్నప్పుడు, అతను ఇలా అన్నాడు: “ఇంకో విషయం. నా అల్లరి చెల్లెలు-తమ్ముడు ఇంట్లోనే ఉంటున్నారు. వారిపట్ల కొంచెం జాగ్రత్తగా ఉండు.”


 "ప్రియమైన నీ పేరు ఏమిటి?" రిషి తండ్రి కృష్ణస్వామి అడిగిన దానికి ఆమె “దివ్య” అని చెప్పింది.


 "మీకు ఇంటి పనులన్నీ సరిగ్గా ఎలా చేయాలో తెలుసా??"


 "హ్మ్."


 "మంచి రుచికరమైన ఆహారం వండగలవా?"


 "అవును."


 "మొదట బట్టలు ఉతకండి, తరువాత పాత్రలు, తరువాత ఇంటిని శుభ్రం చేసి, ఆపై అంతస్తులను తుడుచుకోండి." ఆమె తల ఊపుతూ, అతను ఇలా అన్నాడు: “నువ్వు తెల్లవారుజామున లేచి ఇంటి ముఖద్వారం శుభ్రం చేయాలి మరియు రంగోలి గీయాలి. అలాగే??"


"అవును." ధియవా ఆ తర్వాత రిషి చెల్లెలు ఇలా చెప్పింది: "నువ్వు గాజు వస్తువులన్నీ పడేసి పగలగొట్టాలి." ఆమె తల నిమురుతుండగా, ఆమె మరియు ఆమె తమ్ముడు బిగ్గరగా నవ్వారు.


 "వద్దు...వద్దు..." అంది దివ్య. కృష్ణస్వామి వారిని నిశ్శబ్దంగా ఉండమని ఆజ్ఞాపించే వరకు తోబుట్టువులు చేతులు తట్టి నవ్వుతూనే ఉన్నారు.


 “రిషి నిన్ను ఇక్కడికి తీసుకొచ్చినప్పటి నుండి నాకు నో చెప్పాలని అనిపించడం లేదు. సరే, నువ్వు ఇక్కడే ఉండి పని చేసుకో.” అతను అక్కడి నుండి బయలుదేరుతుండగా, రిషి చెల్లెలు అతన్ని ఆపి: “నాన్న. మీరు ఆమె జీతం ఇంకా నిర్ణయించలేదు.


 "మేము మీకు ఎంత చెల్లించాలి ...?"


 “ఆహ్…ఒక లక్ష సరిపోతుంది.” ఇది విన్న తోబుట్టువులు మరియు రిషి తండ్రి షాక్ అయ్యారు.


 "వెయ్యి." అలా చెప్పమని రిషి మౌనంగా ఆమెకు సూచించాడు.


 రిషి చెల్లెలు శాంతించింది. అయితే, తమ్ముడు ఇలా అన్నాడు: “దయచేసి మీరు తదుపరిసారి అలాంటివి మాట్లాడినప్పుడు జాగ్రత్తగా ఉండండి, మాలో కొందరి హృదయాలు బలహీనంగా ఉంటాయి.


 "చాలు!! సరే, ఇప్పుడు లోపలికి రా, ఉదయం మాట్లాడుకుందాం.” రిషి తండ్రి తోబుట్టువులను ఆదేశించాడు, ఆ తర్వాత వారు నిద్రించడానికి వారి బెడ్‌రూమ్‌కి వెళ్లారు. ఏదో తప్పుగా అనుమానిస్తున్న దివ్యపై ఓ కన్నేసి ఉంచాలని తోబుట్టువులు నిర్ణయించుకున్నారు.


 మరుసటి రోజు, వారి పక్కన కూర్చున్న రిషి తోబుట్టువులను చూడటానికి దివ్య రాత్రి 7:00 గంటలకు మేల్కొంది. ఆమె స్వగ్రామాన్ని విచారించారు. ఆమె అనుకోకుండా తన స్వస్థలం లండన్ అని కబుర్లు చెప్పింది, ఆపై లండన్పురం అని జతచేస్తుంది. రిఫ్రెష్ అయ్యాక, దివ్య రిషి ఖన్నా వైపు చూస్తూ మెట్లు దిగింది. ఆమె ఇలా చెప్పింది: “నేను నా జీవితంలో ఇంతకు ముందు ఎప్పుడూ పని చేయలేదు. ఇంటి పని ఎలా చేయాలో నాకు తెలియదు. అవన్నీ నేను సంతోషంగా నేర్చుకుంటాను. ఎక్కువ ఇబ్బంది లేకపోతే, మీరు నాకు నేర్పిస్తారా? ” రిషి కాసేపు మౌనంగా ఉన్నాడు. కాబట్టి అతను ఆమెతో ఏమీ మాట్లాడలేకపోతున్నాడు.


 కొన్ని రోజుల తర్వాత


 మొదట్లో, దివ్య కష్టాలను అధిగమించడం చాలా కష్టంగా అనిపిస్తుంది. కానీ, రిషి సహాయంతో, ఆమె అన్ని కష్టాలను అధిగమించి అతని ఇంట్లోనే ఉండిపోయింది. ఇంతలో, అరవింత్ మనుషులు దివ్య కోసం వెతుకుతున్నారు. కాగా, రాహుల్ తన కుమార్తెను వెతకడానికి బెంగళూరుకు వస్తాడు. కానీ, అరవింత్ తన కూతురి హత్య గురించి అతన్ని హెచ్చరించాడు, దానికి అతను బాధతో మరియు భయంతో అరుస్తాడు.


 అదే సమయంలో, దివ్య కిరాణా దుకాణం నుండి కొన్ని కూరగాయలు తీసుకుని, రిషి ఇంటి వైపు నడుస్తుంది. ఒక దుండగుడు ఇలా అన్నాడు: "వావ్, ఒక అందమైన బొప్పాయి మా దారికి వస్తోంది అబ్బాయిలు!!"


 ఆమె అతని వైపు చూస్తూ నడవడానికి ముందుకు సాగింది. తలలు గీసుకుని, దుండగుడు ఇలా అన్నాడు: “మరియు దానితో పాటు ముల్లు కూడా వస్తుంది!!” రిషి దూకుడు ముఖం మరియు బలమైన కళ్లతో దివ్యతో నడుస్తాడు. ఇంటి నుంచి వెళ్లే ముందు తనకు సమాచారం ఇవ్వాలని కోరాడు.


 కుశాల్ నగర్‌లోని కావేరీ నది ఒడ్డున ఉన్న ఆలయం వద్ద కూర్చుని, దివ్య రిషితో ఇలా చెప్పింది: “మా నాన్న నాకు మాతృభాష కన్నడ నేర్పించారు, కానీ అతను దేశాన్ని చాలా ద్వేషించాడు. ఎక్కువగా, నేను లండన్‌లో పెరిగాను. అతని కోరికకు వ్యతిరేకంగా నేను ఇక్కడికి వచ్చాను. అతని వృత్తి కారణంగా, అతను ఎప్పుడూ నా గురించి చాలా ఆందోళన చెందాడు. నిషా గుప్తా మరణం మరియు ప్రవీణ్ సింగ్ రాజ్‌పుత్ రహస్య మరణం గురించి అతని ఇటీవలి విచారణ అతన్ని చాలా ఇబ్బందుల్లోకి నెట్టింది. నాకు మా అమ్మను చూసిన గుర్తు లేదు. కనీసం, ఆమెను సమాధి చేసిన ఈ భూమిని చూడాలని నేను కోరుకున్నాను. ఈ కొత్త ప్రపంచంలో నాకు ఎవరూ లేరు. నువ్వు తప్ప మిగతావన్నీ నాకు వ్యతిరేకంగా ఉన్నట్లు అనిపిస్తోంది!!!” అది విన్న రిషి ఎమోషనల్ అయ్యాడు.


“నువ్వు నాకు ఎందుకు ఇంత సహాయం చేస్తున్నావో నాకు తెలియదు. కానీ మీరు నా పక్కన ఉన్నప్పుడు అంతా బాగానే ఉంది. కాసేపు అతనికేసి చూస్తూ అక్కడి నుండి వెళ్ళిపోయింది. అయితే, రిషి తన ఇంటి నుండి తలకావేరికి పరిగెత్తడం ప్రారంభిస్తాడు. ఇంతలో, మహా సేన సభ్యులు అరవింత్ ఠాక్రే మరియు అశ్విన్ ఠాక్రేలకు తీవ్ర నిరాశను వ్యక్తం చేశారు. 15 మంది సభ్యులు పార్టీని వీడి IJPలో చేరి, ఇద్దరికి కోపం తెప్పించారు.


 25 జూలై 2022


 బెంగుళూరు


 4:15 PM


 “అన్నయ్య. బెంగళూరు మొత్తం వెతుకుతున్నాం. మేము ఆమెను కనుగొంటాము." అరవింద్ కమాండర్ అశ్విన్‌తో అన్నాడు. దివ్య ఆచూకీ తెలుసుకునేందుకు ఠాక్రే అతడికి ఫోన్ చేశారు. అదే సమాచారం అఫ్సర్‌కు తెలియజేయబడుతుంది, అతను రాహుల్ పల్షికర్‌కు హెచ్చరికగా ధివ్యను ముగించడానికి గడువు ఇచ్చాడు.


 "బెంగుళూరు వచ్చిన తర్వాత కూడా, అతను నన్ను సంప్రదించలేదు, అప్పుడు రాహుల్ మామయ్య వారితో ఉన్నారని నేను ఖచ్చితంగా అనుకుంటున్నాను." ఋషితో అన్నాడు ఆదిత్య. అయితే, అరవింద్ కమాండర్ హెంచ్‌మ్యాన్ కోపంగా ఇలా అన్నాడు: “నేను పోస్ట్‌మ్యాన్‌లా కనిపిస్తున్నానా? తండ్రీకొడుకులు ఇద్దరూ నన్ను ఇరువైపులా దూసుకుపోతున్నారు.”


 “దివ్య బెంగళూరులో ఉందని భావించి, అక్కడ ఆమె కోసం వెతుకుతారు. కానీ త్వరలో వారు ఇక్కడికి వస్తారు. ఆదిత్య సిగార్ తాగాడు. వారి బెంగుళూరు రాక గురించి ఆదిత్య హెచ్చరించి రిషిని అలర్ట్ చేసాడు. అయితే, అతను వారిని ఎలా అడ్డుకున్నా, వారు ఇక్కడికి వస్తూనే ఉంటారని ఆయన చెప్పారు.


 అయితే, అరవింద్ కమాండర్ అన్ని జిమ్ క్లబ్‌లు, మెకానిక్ షాపులు మరియు అథ్లెటిక్ క్లబ్‌లను వెతకమని అఫ్సాజిత్‌ను ఆదేశించాడు. రిషిని మారథాన్ రన్నర్ అని అనుమానించి ఆందోళన చెందుతాడు. గ్యాంగ్ ఎలాగోలా దివ్యను కనిపెట్టారు.


 అయితే, అమ్మాయిని రక్షించడానికి రిషి మధ్యలో వస్తాడు. అందుకే, అఫ్సాజిత్ ఇలా అంటాడు: “అమ్మాయి కాస్త అందంగా ఉంటే, మీలాంటి మారథాన్ రన్నర్లు కూడా హీరోలు అవుతారా??”


 రిషి అతనికేసి చూసాడు. అయితే, అఫ్సాజిత్ ఇలా అంటాడు: “మీలాంటి అమ్మాయిల వెనుక పడే గ్యాస్‌బ్యాగ్‌ల వల్ల, హీరోలు పంక్చర్‌లు వేయడం నేర్చుకున్నారు. వద్దు!! వెళ్ళండి!! వెళ్లి మీ వ్యాపారం చేయండి, వెళ్లి కొన్ని అథ్లెటిక్ పోటీల్లో పాల్గొనండి. కళ్ళు మూసుకుని, రిషి తన చీకటిని గుర్తు చేసుకున్నాడు. కావేరి నది నుండి బయటకు వస్తున్న తన తండ్రిని చూసి కళ్ళు తెరిచాడు. దివ్యను అఫ్సాజిత్ లాగడంతో, ఆమె తనను రక్షించమని వేడుకుంది. కానీ, అతను తన తండ్రికి భయపడటానికి వెనుకాడతాడు.


 కృష్ణస్వామి (రిషి తండ్రి) ఇలా అన్నాడు: “ఈ కారణంగా. ఈ ఒక్క కారణం వల్ల మాత్రమే. మీ చేతులు మడవండి లేదా పోరాడటానికి ప్రయత్నించండి. అయితే వెళ్లి ఆ అమ్మాయిని రక్షించండి. రిషి అఫ్సాజిత్ మనుషులను క్రూరంగా కొట్టాడు.


 “మేము ఎవరో మీకు తెలియదు. ఆమెను రక్షించడం నీకు సాధ్యం కాదు."


 తన చేతుల్లోకి గొడుగు తీసుకుని, దానిని దివ్యకు ఇచ్చి, “ఎండగా ఉంది, నువ్వు పచ్చడి అయిపోతావు” అన్నాడు.


 ముఠా వైపు చూస్తూ, అతను ఇలా అంటాడు: “లైన్ డ్రా చేయబడింది. సర్కిల్ తయారు చేయబడింది. దాని లోపల ఉన్నదంతా నాదే.” మాట్లాడుతున్నప్పుడు, అతను తన హింసాత్మక గతాన్ని గుర్తుచేసుకున్నాడు. ఇక నుండి, అఫ్సాజిత్ అనుచరులు అతని చేతిలో దారుణంగా చంపబడ్డారు. తదనంతరం, అతను అఫ్సాజిత్‌ను వెంబడించి తీవ్రంగా గాయపరిచాడు. కలవరపడి, అరవింద్ కమాండర్ అతనిని కలుసుకుని అడ్డంకుల గురించి తెలియజేస్తాడు.


 అతనికి కోపం వస్తుంది. అయినప్పటికీ, అశ్విన్ అతనిని ఓదార్చాడు మరియు ఇలా అన్నాడు, “నేను కూడా అతను చనిపోవడాన్ని చూడటానికి చాలా ఆత్రుతగా ఉన్నాను. బెంగుళూరు నుండి వచ్చే వారిని రమ్మని ఆదేశించాను. ముంబై మాఫియా బృందం అశ్విన్ ఠాక్రేని కలవడానికి వచ్చింది.


 "నా కొడుకు. ఈ వ్యక్తుల కంటే ఈ పనిని ఎవరూ బాగా చేయలేరు. గ్యాంగ్ హెడ్ అరవింత్ మరియు అశ్విన్‌లను పలకరించాడు. ఇంతలో, దివ్య తన తల్లి సమాధిని సందర్శించాలని కోరుకుంటుంది, రిషి తండ్రి ముఠా నుండి దాడులకు భయపడి అభ్యంతరం చెప్పాడు. కానీ, రిషి ఆమె అభ్యర్థనను అంగీకరించి ఆమెను అక్కడికి తీసుకువెళతాడు.


 సమాధిలో కొంత సమయం గడిపిన తర్వాత, ఆమె రిషిని కౌగిలించుకుంది, అతను తన జీవితాన్ని పూర్తిగా మార్చిన కొన్ని హృదయ విదారక సంఘటనలను గుర్తుచేసుకున్నాడు మరియు ఉపశమనం పొందాడు. అతను ఆమెను తన బైక్‌లో బెంగళూరుకు తీసుకువెళతాడు, అక్కడ ఆమె సహజ దృశ్యాలను ఆస్వాదించాడు. ఈ సమయంలో, ముంబై మాఫియా యొక్క హెంచ్మాన్ ఆమెను గుర్తించాడు. అయితే, రిషి సమయానికి వచ్చి ఆమెను ఆ స్థలం నుండి పారిపోమని కోరాడు.


రిషికి ముంబై గ్యాంగ్‌తో హింసాత్మక ఘర్షణ ఉంది మరియు వారిలో కొందరిని ప్రజల సమక్షంలో దారుణంగా చంపేస్తాడు. అదనంగా, ఒక సహాయకుడు సజీవ దహనం చేయబడ్డాడు. ఇప్పుడు, గ్యాంగ్ హెడ్ అతన్ని చూడటానికి వచ్చి అతని సన్ గ్లాస్ తీసివేసింది.


 చూస్తుండగానే రిషి వెనక్కి తిరిగాడు. అతని కోపంగా ఉన్న ముఖాన్ని చూసి, ముఠా తల భయంతో అక్కడి నుండి పారిపోయింది, ముంబైలో జరిగిన కొన్ని సంఘటనలను గుర్తు చేస్తుంది. ఇతర అనుచరులు కూడా పారిపోతారు. ఇంతలో, రిషి తాగుబోతు అశ్విన్ థాకరే ఇంటికి వెళతాడు, అతని అనుచరుడిని కొందరిని చంపాడు.


 "ఎవరు నువ్వు- ఎవరు నువ్వు?" అశ్విన్‌ని గుర్తించలేకపోవడంతో అడిగాడు. రిషి అతని ఎదురుగా వచ్చాడు. అతని ముఖం చూడగానే అరవింత్ నిశ్చేష్టుడయ్యాడు. అతను అశ్విన్‌ని కత్తితో హెచ్చరించాడు: “హే, నేను ఏ తరగతి గదిలో కంటే వీధుల్లోనే ఎక్కువ నేర్చుకున్నాను. ఇప్పటి వరకు, నేను మీ మనుషులను అదుపుతో కొట్టాను. మీరు ఆమెను మళ్లీ ఇబ్బంది పెడితే, నేను నన్ను నిగ్రహించుకోను. అతను స్థలం వదిలి వెళ్ళిపోతాడు. అయితే, అశ్విన్ ఠాక్రే ఆశ్చర్యపోయాడు మరియు భయపడ్డాడు. అతని చేతులు వణుకుతున్నాయి. అతను చెప్పాడు: "రిషి ఖన్నా!"


 అదే సమయంలో, రిషి బెంగుళూరులో తన మారథాన్ రేసు పోటీలో పాల్గొంటాడు, అక్కడ ఆదిత్య కూడా దివ్య పల్షికర్‌తో కలిసి చూశాడు. రేస్‌ను చూస్తుండగా ఓ జంట దివ్య పల్షికర్‌ను గమనించింది. వారు గుర్తుండిపోయేలా ఉండేలా చూసే వారి ఫోటో తీయమని ఆమెను అభ్యర్థించారు.


 “ఈ అందమైన క్షణాన్ని మనం ఎప్పటికీ మర్చిపోలేము అక్కా. చాలా ధన్యవాదాలు. ” దంపతులు అన్నారు. వారు తరువాత అడిగారు: “సోదరి. మీరు భవిష్యత్తులో ఎలాంటి భర్తను పొందాలనుకుంటున్నారు? ఉద్యోగం ఉన్న భర్త లేదా భర్త, ఎవరు ధనవంతుడు? ”


 రిషిని చూస్తూ, ఆమె ఇలా చెప్పింది: “ప్రేమ అనేది ఒకరినొకరు చూసుకోవడంలో ఉండదు, కానీ బయటికి ఒకే దిశలో చూడటం. నిజమైన ప్రేమ మీ కంటే మరొకరిని ఉంచడం. ” రిషి మారథాన్ రేసులో గెలిచినప్పటి నుంచి అందరూ ఆనందంతో కేకలు వేస్తున్నారని దివ్య తెలిపారు.


 అతను రేసులో గెలిచిన తర్వాత దివ్యను కౌగిలించుకున్నాడు మరియు బంగ్లాలో మరియు పొలిమేరల్లో గొప్ప వేడుక జరిగింది. ఇంతలో, రిషి బంగ్లాకు సమీపంలో ఉన్న ఒక మహిళ, వారు అతని గురించి దివ్యకు తెలియజేసినప్పుడు వారి ఇంటిని ఖాళీ చేస్తారు. దిగ్భ్రాంతి మరియు భయంతో, ఆమె భయాందోళనలతో ఇంట్లోకి ప్రవేశించింది.


 ఆమె రిషికి టీ ఇవ్వడానికి లోపలికి వెళుతుండగా, అతని కుడిచేతిలో టైగర్ తోకతో ఉన్న డ్రాయింగ్‌ని గమనించి భయంతో పఠించింది. అది గమనించి కాఫీ విసిరేసింది. ఇంతలో, రిషి చెల్లెలు అతన్ని తీసుకెళ్లడానికి వచ్చిన కానిస్టేబుళ్ల గురించి అతనికి తెలియజేసింది. అతను వారితో పాటు వెళ్తాడు, ఆదిత్య ఇంగలగి బయటకు వెళ్లిన తర్వాత అతని ఇంటికి వస్తాడు.


 మరోవైపు, అరవింత్ ఠాక్రే ముంబై ముఠా అధిపతిని పూణేలోని తన ఇంట్లో కలుస్తాడు, అతను రిషికి భయపడి దూరంగా ఉండమని చెప్పాడు. అయితే, దివ్య ముంబైలో రిషి ఖన్నా గత జీవితం గురించి అడిగాడు మరియు "చాలా మంది చెప్పినట్లుగా అతను అంత క్రూరమైన రాక్షసుడా??"


 “అదంతా అబద్ధాలు- నువ్వు విన్నదంతా అబద్ధం. రిషి ఖన్నా ప్రమాదకరం కాదు. అతను చాలా ప్రమాదకరమైన పురుషులు. అతను కొంతమందిని చంపలేదు. చాలా మందిని చంపేశాడు. అతను మామూలు గ్యాంగ్‌స్టర్ కాదు. మీరు అతని కథను వినాలనుకుంటున్నారా? ” ఆదిత్య దివ్యను అడిగాడు, ఆమె వినడానికి అంగీకరించింది.




 అదే సమయంలో బెంగుళూరు ఏసీపీ ఆఫీసులో రిషి కొన్ని పేపర్లపై సంతకం చేశాడు. అతను కొన్ని సార్లు పోలీసు అధికారితో మాట్లాడుతున్నాడు. ఇప్పుడు, ఆదిత్య ముంబైలో రిషి ఖన్నా జీవితం గురించి దివ్యకు చెప్పాడు.


 (ఇప్పుడు, కథ ఫస్ట్ పర్సన్ నేరేషన్ మోడ్‌ను తీసుకుంటుంది, ఇది ఆదిత్య ఇంగలగి ద్వారా వివరించబడింది.)


 ఎనిమిదేళ్ల క్రితం, 2014


 ముంబై


నేడు, రిషి డి-అడిక్షన్ కౌన్సెలర్ మరియు అల్ట్రా-మారథానర్. కానీ, ఎనిమిదేళ్ల క్రితం, ముంబై మాఫియా చేతిలో తన అమాయకత్వాన్ని కోల్పోయిన బాలుడు. 9ఎంఎం పిస్టల్‌కు తన కళను కోల్పోయిన చిత్రకారుడు. చవకైన విస్కీ కోసం తన ఆశయాన్ని కోల్పోయిన ఒక స్వాప్నికుడు. రొమాంటిక్, మసకబారిన వేశ్యాగృహాల పట్ల తన ప్రేమను కోల్పోయాడు మరియు తన ఆదర్శాలను హార్డ్ క్యాష్‌తో కోల్పోయిన కొడుకు. రిషి ఖన్నా గ్యాంగ్‌స్టర్, అండర్ వరల్డ్ హిట్ మ్యాన్, దోపిడీదారుడు మరియు మద్యానికి బానిస.


 "ఒక గ్యాంగ్‌స్టర్ గదిలోకి వెళ్లే వరకు అందరూ గ్యాంగ్‌స్టర్లే." హిందూ మహాసముద్రంలో లుయిగి మరణం తరువాత, అతని ముఠా విడిపోయింది. లుయిగికి కుడిచేతి వాటం అయిన రవిశెట్టి ముంబై అండర్‌వరల్డ్‌పై నియంత్రణ సాధించాడు. రిషి ముంబైలోని డోంబివాలిలో జన్మించాడు. అతను పాఠశాలలో సగటు విద్యార్థి. పదోతరగతి పరీక్షల్లో ఉత్తీర్ణులయ్యాక, త్వరగా ధనవంతులు కావాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. మా యూనివర్శిటీ సంవత్సరాలలో, అతను తన మొదటి మరియు ఏకైక స్నేహితురాలు ప్రియా దర్శిని ఇంగలగి, పిరికి, మృదుస్వభావి అయిన అమ్మాయిని కలిశాడు, అతను పెళ్లి చేసుకోవాలనుకున్నాడు.


 కానీ, రిషి తన బ్యాచిలర్ డిగ్రీని పూర్తి చేయడానికి కష్టపడడాన్ని చూసిన ప్రియా తండ్రి, తన కుమార్తెకు వేరే వ్యక్తితో వివాహం చేశాడు. కోపోద్రిక్తుడైన రిషి కళాశాల నుండి తప్పుకున్నాడు మరియు ఈజీ మనీ కోసం ప్రయత్నించాడు. 2014లో 21 సంవత్సరాల వయస్సులో, రిషి ముంబైలో రవిశెట్టి వద్ద పని చేస్తున్న పేరుమోసిన డాన్ జైదేవ్ రెడ్డి వద్ద చేరాడు, త్వరితగతిన డబ్బు, తుపాకుల గ్లామర్ మరియు ఖరీదైన స్కాచ్ మరియు ఈవ్ ఖరీదైన బార్ డ్యాన్సర్ల కోసం తిండిపోతుతో ఆకర్షితుడయ్యాడు. ఏస్ దోపిడిదారుడు, అతను వ్యవస్థీకృత నేరాలకు నైపుణ్యం కలిగిన పోషకులను అందించే ప్రతి లగ్జరీని ఆస్వాదించాడు. విలాసాలు అతన్ని మద్యపానం మరియు మాదకద్రవ్యాల బానిసగా మార్చాయి, కానీ అతను ఈ వ్యసనాలను నియంత్రించడానికి ఎటువంటి ప్రయత్నం చేయలేదు. వారు అతని నేరాలను సులభతరం చేశారు.


 విజృంభిస్తున్న దోపిడీ ప్రపంచంలో పెట్టుబడి పెట్టాలనే దృఢ నిశ్చయంతో, రిషి ముంబై అండర్ వరల్డ్‌లో చేరాడు. ముంబైపై నియంత్రణ కోసం లూయిగీ గ్యాంగ్‌లు రెండు దశాబ్దాలుగా చిందిన రక్తాన్ని చూసిన తర్వాత, ఆ సమయంలో అండర్‌వరల్డ్ రూపురేఖలు మారుతున్నాయి.


ఆకతాయి హత్యలు మరియు కాంట్రాక్ట్ హత్యలు వ్యవస్థీకృత నేరాలకు మరింత అధునాతన మార్గాలను అందిస్తున్నాయి- బాలీవుడ్ పెద్దలు, వ్యాపారవేత్తలు మరియు రియల్ ఎస్టేట్ డెవలపర్‌ల నుండి దోపిడీ. అహ్మద్ అస్కర్ కుమారుడు అఫ్సర్ ఇబ్రహీం A-కంపెనీ ద్వారా పాకిస్థాన్‌లో నివాసం ఉంటూ ఈ కార్యకలాపాలను నియంత్రించాడు.


 ముంబై పోలీసులు ఎన్‌కౌంటర్ స్క్వాడ్‌ను విడుదల చేయడంతో మరియు రాష్ట్రం కఠినమైన మహారాష్ట్ర కంట్రోల్ ఆఫ్ ఆర్గనైజ్డ్ క్రైమ్ యాక్ట్ దోపిడీ గ్యాంగ్‌స్టర్‌లకు సులభమైన ఆదాయ వనరుగా మారింది. రిషి త్వరలో "హవాలా డిపార్ట్‌మెంట్"లో ఫండ్స్ డిస్ట్రిబ్యూటర్ అయ్యాడు. హవాలా, సాధారణ బ్యాంకింగ్ ఛానెల్‌లను దాటవేయడం ద్వారా నిధులను బదిలీ చేసే చట్టవిరుద్ధమైన ప్రక్రియ, క్రైమ్ మెషినరీకి గ్రీజు వేయడానికి గ్యాంగ్‌స్టర్ల వద్ద తగినంత డబ్బు ఉండేలా చూసింది. నగదు వచ్చిన తర్వాత, రిషి యొక్క పని వివిధ "విక్రేతలు"- కాంట్రాక్ట్ కిల్లర్లు, ఆయుధ వ్యాపారులు, డ్రగ్ లార్డ్‌లు మరియు దొంగిలించబడిన బైక్‌ల సరఫరాదారులకు పంపిణీ చేయడం.


 రిషి 2017 వరకు మూడేళ్లపాటు హవాలా పంపిణీదారులకు చిక్కాడు. అతని తండ్రి కృష్ణస్వామి అతన్ని "వీధుల్లో తిరగడం మానేయండి" మరియు "కనీసం కంప్యూటర్ కోర్సు చేయమని" మభ్యపెట్టాడు. రిషి ట్యూషన్‌లో చేరాడు మరియు ముంబై మరియు దాని పొరుగు నగరాల్లోని ప్రతి రియల్ ఎస్టేట్ డెవలపర్ యొక్క అమూల్యమైన డేటా-పేరు మరియు సంప్రదింపు నంబర్‌తో బయటకు వెళ్లాడు. సమాచారం రవిశెట్టి మరియు రెడ్డిని ఆకట్టుకుంది మరియు అతను పదోన్నతి పొందాడు. అతను ఇప్పుడు దోపిడీ కాల్స్ చేస్తాడు.


 అశ్విన్ ఠాక్రే నేతృత్వంలోని కొత్త ప్రభుత్వం ఈ మాఫియా నాయకులకు మద్దతు ఇచ్చింది. తుపాకీతో బెదిరించడం రిషి పని. హడావిడి లేని రోజులలో, అతను తన బాధితుడి కార్యాలయంలో రెండు రౌండ్లు కాల్పులు జరుపుతాడు, సాధారణంగా గాజు పేన్‌ను ధ్వంసం చేస్తాడు లేదా ఇతర ఆస్తిని పాడు చేస్తాడు. అయితే, ఇతర రోజుల్లో, విషయాలు చేయి దాటవచ్చు.


 అయితే, భారత మాజీ ప్రధాని మహేంద్ర దేశ్‌పాండే మాదిరిగానే భారతదేశం నుండి కాశ్మీర్‌కు ప్రత్యేక హోదాను రద్దు చేస్తామని హామీ ఇవ్వడంతో 2014లో IJP అధికారంలోకి వచ్చింది. ప్రజలు వారికి ఓటు వేశారు మరియు ప్రతిదీ మారడం ప్రారంభమైంది. ముంబైలోని గ్యాంగ్‌స్టర్లను అంతమొందించేందుకు ముంబై పోలీసు శాఖ, సీబీఐ, సీబీ-సీఐడీ అధికారులకు ప్రధాని పూర్తి అధికారాన్ని ఇచ్చారు.


 రిషి తన 9 mm పిస్టల్ లేకుండా ఇంటి నుండి బయటకు వెళ్ళలేదు, ఆయుధం యొక్క పట్టు అతని ప్యాంటు నడుము నుండి బయటకు వచ్చింది. అతను ముంబై మరియు థానేలలో పారిపోయిన అండర్ వరల్డ్ కింగ్‌పిన్ రవిశెట్టి యొక్క దోపిడీ రింగ్‌కు ముఖ్య కారకుడు మరియు హిట్‌మ్యాన్. అతను కఠినమైన మహారాష్ట్ర కంట్రోల్ ఆఫ్ ఆర్గనైజ్డ్ క్రైమ్ యాక్ట్ కింద మూడుసార్లు బుక్ చేయబడ్డాడు మరియు వరుస కాల్పులకు సంబంధించి అర డజను హత్య మరియు ఆయుధ చట్టం కేసుల కింద కేసు నమోదు చేయబడ్డాడు. యాంటీ ఎక్స్‌టార్షన్ సెల్‌లోని సీనియర్ ఇన్‌స్పెక్టర్ వినాయక్ వాస్ట్ అతనిని ఇలా అడిగాడు: "మీరు మీ మార్గాలను సంస్కరించాలని మీ కోరికను చూపిస్తే, నేను మిమ్మల్ని అన్ని ఆరోపణల నుండి విముక్తి చేస్తాను."


పోలీసుల విచారణలో రిషి ఇలా అన్నాడు: “సార్. సిగరెట్లు మరియు మద్యం నన్ను మాఫియాలోకి నెట్టాయి. ఉద్యోగం లేదా ఆదాయ వనరులు లేకపోవడంతో, రిషి చనిపోయిన తర్వాత లుయిగి గ్యాంగ్ నుండి ఫిరాయించిన రవిశెట్టి కోసం పని చేస్తావా అని అతని స్నేహితుడు రిషివరన్‌లో ఒకరు అడిగినప్పుడు రిషి థ్రిల్ అయ్యాడు. ఇది త్వరగా డబ్బు మరియు రిషి దానిపైకి దూకాడు.


 "రవిశెట్టి నీకెలా తెలుసు?" అడిగాడు ఇన్ స్పెక్టర్.


 “నేను నా స్నేహితుడి బెయిల్ కోసం డబ్బు ఏర్పాటు చేయడానికి ప్రయత్నిస్తున్నప్పుడు నేను మొదట శెట్టితో మాట్లాడాను. శెట్టి నాతో క్లుప్తంగా మాట్లాడి తన డిప్యూటీ ముహమ్మద్ ఇర్ఫాన్ ఖాన్‌కి ఫోన్‌ని ఇచ్చాడు. తరచూ ఫోన్ కాల్స్ రావడంతో అతను ఇర్ఫాన్ మంచి స్నేహితులయ్యారు. రిషి ఇర్ఫాన్‌ను "తెలివైనవాడు" అని పిలిచాడు.


 "అతని మాటలు నాకు సువార్త మరియు అతను నన్ను అపారంగా విశ్వసించాడు." నిర్మాణ ప్రాజెక్టులు మరియు దాని డెవలపర్‌ల వ్యక్తిగత వివరాలు- వారి టెలిఫోన్ నంబర్లు మరియు డెవలపర్‌ల వ్యక్తిగత వివరాలు- వారి టెలిఫోన్ నంబర్లు, ఇంటి చిరునామాలు, కుటుంబం మరియు పిల్లల గురించి సమాచారాన్ని సేకరించడం రిషి యొక్క మొదటి పని. అతని జేబులోకి డబ్బు అప్పుడే ప్రవహించింది. ప్రతి కాల్పులకు, అతను రూ. 50,000 మరియు రూ. 1 లక్ష. ప్రతి రూ. 10 లక్షలు హవాలా ద్వారా లాండరింగ్, అతని కట్ రూ. 2 లక్షలు. త్వరలో, ఇర్ఫాన్ రిషికి తన సొంత జట్టును కలపమని చెప్పాడు. ముంబై పోలీసులు లుయిగి యొక్క గాడ్ ఫాదర్ మన్సూర్, రవి శెట్టి మరియు మరికొంత మంది కరుడుగట్టిన నేరస్థులతో సహా అనేక మంది గ్యాంగ్‌స్టర్‌లను ఎన్‌కౌంటర్ చేస్తున్నందున, రిషి, అతని కుటుంబం, ఆదిత్య ఇంగాలగి మరియు ఇర్ఫాన్ భయపడ్డారు. మోస్ట్ వాంటెడ్ క్రిమినల్స్ లిస్ట్‌లో రిషి పేరు ఉంది. ఇది వ్యక్తిగతంగా కూడా అతనిపై ప్రభావం చూపింది.


 ఇర్ఫాన్ సలహాను గౌరవిస్తూ, రిషి 2018న పూణేలోని డి-అడిక్షన్ సెంటర్‌లో అడ్మిట్ అయ్యాడు. ఇక్కడి నుండి అతను కౌన్సెలర్ మార్గదర్శకత్వంలో మారథాన్ రన్నర్ అయ్యాడు. కాగా, ముంబై మాఫియా చీకటి ప్రపంచం నుంచి ఒక్కసారిగా బయటపడేందుకు ఇర్ఫాన్ కూరగాయలు అమ్మడం ప్రారంభించాడు.


 ప్రెజెంట్


 ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: “ప్రతి ముఠా సభ్యులు ముఠాలను కలుపుకోని భవిష్యత్తును ఊహించుకుంటారు. అదేవిధంగా, రిషి మరియు అతని గురువు ఇర్ఫాన్ వారి అభివృద్ధి కోసం ముంబై అండర్ వరల్డ్ నుండి బయటకు వచ్చారు. కానీ, పరిస్థితులు అతన్ని మరోసారి ముంబై ముఠాలను ఎదుర్కోవలసి వచ్చింది. దివ్య రిషి జీవితాన్ని ఇబ్బంది పెట్టకూడదని నిర్ణయించుకుంది. కాబట్టి, రిషి తండ్రి కృష్ణస్వామికి నిజం చెప్పడంతో ఆమె అతని ఇంటి నుండి వెళ్లిపోతుంది.


అయితే, అరవింత్ ఠాక్రే బెంగళూరు వెళ్లే దారిలో దివ్య, ఆమె తండ్రి రాహుల్ పల్షికర్‌లను కిడ్నాప్ చేశాడు. వారు అతనిని ముంబై అండర్‌వరల్డ్‌కు తీసుకువెళతారు, అక్కడ తమ మాఫియాను పోలీసు డిపార్ట్‌మెంట్‌కు బహిర్గతం చేసినందుకు రిషికి ప్రతీకారం తీర్చుకోవడానికి ముఠాలు వేచి ఉన్నాయి. శెట్టి, రెడ్డిలను హత్య చేసినందుకు ఈ ముఠా ప్రతీకారం తీర్చుకోవాలనుకున్నారు.


 మొదట్లో, కృష్ణస్వామి అతన్ని పాతాళానికి రానివ్వకూడదని నిర్ణయించుకుంటాడు. అప్పటి నుండి, ఒక అమ్మాయి కారణంగా అతని జీవితం నరకంలో ఉంది. కానీ, దివ్య ప్రవేశం గురించి మరియు రిషి జీవితం ఎలా మారిందో ఆదిత్య వివరించినప్పుడు, కృష్ణస్వామి ఇలా అన్నాడు: “రిషి. మొదట షూట్ చేయండి, చివరిగా ప్రశ్నలు అడగండి. గ్యాంగ్‌స్టా అని పిలవబడే ఇవి చివరివి. దివ్యను తీసుకురావడానికి మీరు వాటిని ఎదుర్కొంటున్నప్పుడు జాగ్రత్తగా ఉండండి. వెళ్ళు డా. వెళ్ళండి."


 పాతాళంలో జరిగే హింసాత్మక గ్యాంగ్ వార్‌ల గురించి ఆదిత్య ముంబై పోలీసు విభాగానికి తప్పుడు సమాచారం అందించాడు. అయితే, రిషి కొన్ని లైసెన్స్ పొందిన తుపాకులు మరియు ఆయుధాలను ముంబైకి తీసుకువెళతాడు, అక్కడ హింసాత్మక కాల్పులు జరిగాయి. ఆ తర్వాత జరిగిన గొడవలో తనతో కలిసి వచ్చిన ఇర్ఫాన్ సహాయంతో ముంబైలోని రౌడీలను దారుణంగా హతమార్చాడు. తరువాతి షూటౌట్‌లో అరవింత్ థాకరే దివ్యను కాపాడాడు.


 గ్యాంగ్‌స్టర్లందరూ వారి క్రూరమైన మరణాన్ని ఎదుర్కొంటారు. కానీ, ఒక చిన్న పిల్లవాడు రిషి ముఖంపై కారం పొడి విసిరాడు, ఆ తర్వాత అతను కష్టపడ్డాడు. మిగిలిన ముఠా అతనిని తీవ్రంగా కొట్టారు, దివ్యను బందీగా పట్టుకున్నారు. గాయపడి రక్తం కారుతున్న రిషి స్పృహతప్పి పడిపోయాడు. అయితే, ఒక హెంచ్మాన్ రిషి రక్తాన్ని చూడటానికి వెళ్తాడు, అది వారు ఎప్పుడూ చూడలేదు. దివ్య ఏడ్చింది.


 కానీ, రిషి స్థిరంగా మేల్కొంటాడు. అతని కళ్ళు ఎర్రబడ్డాయి. అతను నీళ్లలో పడ్డాడు. దూకుడు ముఖ కవళికలతో, అతను గూండాలను చూశాడు. ఒక పనిమనిషి చేతులు పట్టుకుని దివ్య వైపు చూస్తూ అన్నాడు: “కొత్త ప్రేమ చాలా అందంగా ఉంది. అది నా జీవితంలోకి వచ్చింది. కానీ, సమయం దానిని చెడుగా మరియు సమస్యాత్మకంగా చేస్తుంది. అతను తన కత్తిని పట్టుకున్న తర్వాత హెంచ్మాన్ శిరచ్ఛేదం చేశాడు.


 ఎక్కడ చూసినా రక్తం ప్రవహించడంతో ఆ ప్రదేశం యుద్ధ ప్రాంతంగా మారుతుంది. తుపాకులు, ఆయుధాలతో అందరినీ కిరాతకంగా హత్య చేస్తాడు. గ్యాంగ్‌స్టర్‌లను హత్య చేసిన తర్వాత, రిషి శాంతించుకుంటూ కూర్చుంటాడు. అయితే, దివ్య అతన్ని ఆనందంగా చూస్తుంది. అయితే, ఇప్పుడు ముంబై డిసిపి వినాయక్ సంఘటనా స్థలానికి చేరుకున్నాడు, అక్కడ అతను మళ్లీ గ్యాంగ్‌స్టర్‌గా భావించి రిషిని తుపాకీ గురిపెట్టాడు.


 కానీ, "అతన్ని రక్షించడానికి అతను బయలుదేరాడు" అని దివ్య అతనికి స్పష్టం చేసింది. రిషి అన్నాడు: “సార్. జీవితం అంటే మీరు మీ జీవితాన్ని గడపగలిగే ఎంపికలు చేసుకోవడం. ప్రేమ అంటే మీరు లేకుండా జీవించలేని ఎంపికలు చేసుకోవడం. నేను ఈ గ్యాంగ్‌స్టర్‌లపై దాడి చేశాను, వారు నా ప్రేమను దెబ్బతీశారు. పోలీసు అధికారులు అతని వైపు చూశారు.


 తన తుపాకీని కిందకి దింపి వినాయక్ అన్నాడు: “రిషి. నిన్ను చుసుకొ. మీరు రక్తస్రావం అవుతున్నారు. నేను నిన్ను కాల్చివేసినప్పటికీ, మీరు మీ గొంతు మరియు చేయి ఎత్తరని నాకు తెలుసు. ప్రజలు నన్ను విమర్శించేవారు. నిస్సహాయంగా, అలసిపోయిన రిషిని చంపడానికి వినాయక్ తన పోలీసు బలగాలను తీసుకున్నాడు.


రిషి అతని వైపు చూస్తూ, వినాయక్ ఇలా అంటాడు: “గ్యాంగ్‌స్టర్ లైఫ్ నుండి వచ్చిన ప్రతి ఒక్కరూ- శివారు ప్రాంతంలో ఉన్న వ్యక్తికి ఏమి కావాలో వారు కోరుకుంటారు. మంచి కుటుంబం, మంచి ఇల్లు, మంచి కార్లు. బిల్లులు చెల్లించారు. స్కూల్లో పిల్లలు. టేబుల్ మీద ఆహారం. అంతకన్నా ఎక్కువ లేదు." కళ్ళు మూసుకుని ఇలా అన్నాడు: “ఇక్కడి నుండి వెళ్ళిపో. మీరు మళ్లీ తిరిగి వచ్చినట్లయితే, మిమ్మల్ని రక్షించడానికి ఎటువంటి కారణం ఉండదు.


 వినాయక్‌తో పాటు పోలీసు బలగాలు సైట్ నుండి బయలుదేరారు. కాగా, దివ్య రిషితో జతకట్టింది. కారు లోపలికి రాకముందే వినాయక్ వెనక్కి తిరిగి రిషితో అన్నాడు: “రిషీ. ఈ అమ్మాయి చాలా బాగుంది." ముఠా బయటకు వెళ్లింది, దివ్యను రాహుల్‌కి సురక్షితంగా అప్పగించారు.


 “వెళ్ళిపో. మళ్లీ ఇక్కడికి రాకు." అని చెప్పి ఆదిత్యతో పాటు వెళ్ళిపోయాడు రిషి. కాగా, దివ్య గుండెలు బాదుకుని బురదలో మోకరిల్లింది. వెళ్ళేటప్పుడు, రిషి దివ్యతో ఉన్న జ్ఞాపకాలను గుర్తుచేసుకున్నాడు మరియు మధ్యలో ఆగి కళ్ళు మూసుకున్నాడు.


 దివ్య బురదలో వృత్తం గీసింది. ఆమె రిషి కళ్ల ముందు నిలబడి ఇలా చెప్పింది: “గీత గీసింది. సర్కిల్ తయారు చేయబడింది. సర్కిల్ లోపల ఉన్నదంతా నాదే. కన్నీళ్లతో రిషిని కౌగిలించుకుంది. ఇద్దరూ ఒకరినొకరు ఆలింగనం చేసుకున్నారు. ఆదిత్య మరియు రాహుల్ సంతోషంగా ఉన్నారు.


 “నేను నా జీవితాంతం పోరాడాను. నేను ప్రేమ, కోపం, అధికారం, గౌరవం మరియు రక్తం కోసం పోరాడాను. ఇప్పుడు, నేను నిజాయితీగా జీవించడం ద్వారా గౌరవాన్ని పొందుతున్నాను. ప్రతి మనిషి మూక, మూర్ఖుల గొలుసుకట్టు. కానీ, బెదిరిస్తే.” దివ్యను కౌగిలించుకుంటూ కోపంగా కళ్ళు తెరిచాడు రిషి. ఈ విషయాలన్నీ తన మనసులో మాట చెప్పాడు. ఇప్పుడు, అతను ఆదిత్య కారులో ముంబై నుండి బెంగుళూరుకు బయలుదేరాడు.


 ఎపిలోగ్


 “ప్రతి మనిషిలో కొంత గ్యాంగ్‌స్టర్ ఉంటుంది. ప్రతి విజయవంతమైన అదృష్టం వెనుక, ఒక నేరం ఉంటుంది. మీ స్నేహితులను దగ్గరగా ఉంచండి కానీ మీ శత్రువులను దగ్గరగా ఉంచండి.


 ముగింపు


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action