Adhithya Sakthivel

Drama Romance Thriller

3  

Adhithya Sakthivel

Drama Romance Thriller

సాయి ఛాయలు

సాయి ఛాయలు

17 mins
253


గమనిక మరియు నిరాకరణ: ఈ కథ రచయిత యొక్క కల్పనపై ఆధారపడింది మరియు ఫిఫ్టీ షేడ్స్ ఆఫ్ గ్రే నుండి ప్రేరణ పొందింది. ఇది ఏదైనా చారిత్రక సూచనలు లేదా నిజ జీవిత సంఘటనల ఆధారంగా కాదు. ఇది శృంగార కంటెంట్ కాబట్టి, ఇది పెద్దలకు మాత్రమే ఉద్దేశించబడింది


 27 మార్చి 2019


 కోయంబత్తూరు, తమిళనాడు


 6:45 AM


 ఇరవై ఒక్క ఏళ్ల గోబికా నాయర్ తమిళనాడులోని కోయంబత్తూరులోని ఒక ప్రసిద్ధ కళాశాలలో ఆంగ్ల సాహిత్య మేజర్. ఆమె బెస్ట్ ఫ్రెండ్ సౌమియా కాలేజీ వార్తాపత్రికకు రాస్తుంది. అనారోగ్యం కారణంగా, సౌమియా విజయవంతమైన మరియు సంపన్నుడైన ఈరోడ్ వ్యవస్థాపకుడు ఆదిత్యను (ఇతని అసలు పేరు సాయి ఆదిత్య) ఇంటర్వ్యూ చేయలేకపోయింది.


 “గోబికా. దయచేసి నా స్థానాన్ని తీసుకొని అతనిని ఇంటర్వ్యూ చేయండి. సౌమియ ఆమెను అభ్యర్థించింది. ఈ క్రమంలో, ఆమె చివరికి అంగీకరించి, ఈరోడ్‌లోని సాంగు నగర్‌లో అతనిని ఇంటర్వ్యూ చేయడానికి వెళుతుంది. అక్కడ, ఆమె 27 ఏళ్ల ఆదిత్యను ఆకర్షణీయంగా మరియు భయపెట్టేలా చూస్తుంది. ఆమె ఇంటర్వ్యూ ద్వారా పొరపాట్లు చేసింది మరియు అది పేలవంగా నిర్వహించబడిందని నమ్ముతుంది.


 గోబిక, ఆదిత్యను మళ్లీ కలుస్తానని ఊహించలేదు, అతను ప్రారంభోత్సవ కార్యక్రమానికి తన కళాశాల కార్యక్రమంలో కనిపించినప్పుడు ఆశ్చర్యపోయింది. గోబికా దగ్గరికి వెళ్లి, “ఎలా ఉన్నావు గోబికా?” అని అడిగాడు.


 "నేను బాగున్నాను సార్."


 “హే ఆది. ఇది ఇప్పటికే సమయం. "మేము ప్రారంభోత్సవ కార్యక్రమానికి వేగంగా చేరుకోవాలి," అని అతని తమ్ముడు శక్తివేల్ ఆదర్శ్ చెప్పాడు. అతను అంగీకరించాడు మరియు ఇద్దరూ స్టేడియం హాల్‌కి వెళ్లారు.


 అక్కడ, ఆదిత్య తన వ్యాపార జీవితంలో సాధించిన విజయాల గురించి మాట్లాడమని అడిగారు. అతను మైక్రోఫోన్ వద్దకు వచ్చి మాట్లాడటం ప్రారంభించాడు, గోబికా మరియు సౌమియా విన్నారు.


 “విజయం గురించి నా ఉద్దేశ్యం చాలా సులభం. విజయం అంతం కాదు, అపజయం ప్రాణాంతకం కాదు. "కొనసాగించే ధైర్యం అది లెక్కించబడుతుంది."


 “వావ్. చాలా మంచి ఓపెనింగ్” అన్నారు. గోబిక బుగ్గల మీద చేతులు పెట్టుకుని మనసులో పెట్టుకుంది. ఇప్పుడు, ఆదిత్య ఇలా చెప్పడం కొనసాగించాడు: "అనుకరణలో విజయం సాధించడం కంటే వాస్తవికతతో విఫలమవ్వడం మంచిది." విజయానికి మార్గం మరియు వైఫల్యానికి మార్గం దాదాపు ఒకే విధంగా ఉంటాయి. ఇది సాధారణంగా దాని కోసం వెతకడానికి చాలా బిజీగా ఉన్నవారికి వస్తుంది. .అవకాశాలు రావు మీరు ఈ ప్రపంచంలో మార్పు తీసుకురాలేరని మీకు చెప్తారు, ప్రయత్నించడానికి భయపడేవారు విజయం సాధిస్తారు, మరియు మీకు భయపడేవారు విఫలమవుతారు, విజయవంతం కాని వ్యక్తులు చేయడానికి ఇష్టపడని పనిని విజయవంతమైన వ్యక్తులు చేస్తారు. సులభంగా. మీరు బాగుండాలని కోరుకుంటున్నాను. "మీ అందరితో మాట్లాడటానికి మరియు సంభాషించడానికి నాకు ఈ అద్భుతమైన అవకాశాన్ని ఇచ్చినందుకు ధన్యవాదాలు."


 ప్రారంభోత్సవ కార్యక్రమాన్ని ప్రారంభించిన తర్వాత, ఆదిత్య మరియు శక్తివేల్ తిరిగి ఈరోడ్‌కు వెళ్లేందుకు సిద్ధమవుతున్నారు. కానీ గోబిక ఆదిత్యని పిలిచి అతని వెనుక పరుగెత్తింది. ఆమె, “సార్. "నా స్నేహితురాలు సౌమియా తన కథనం కోసం మీ ఫోటోను కలిగి ఉండాలని కోరుకుంటుంది."


 శక్తి వైపు చూస్తూ, “ఏయ్ శక్తి. దయచేసి రేపు ఫోటో సెషన్ ఏర్పాటు చేయండి.


 "సరే, డా," అన్నాడు శక్తి. మరుసటి రోజు, గోబిక, సౌమియ మరియు వారి ఫోటోగ్రాఫర్ స్నేహితుడు ప్రమోష్‌తో కలిసి ఫోటో షూట్ కోసం ఆదిత్య హోటల్‌కి వచ్చారు. ఫోటో షూట్ తర్వాత, ఆదిత్య గోబికాను కాఫీ కోసం అడిగాడు.


 “గోబికా. మీరు ఎవరితోనైనా డేటింగ్ చేస్తున్నారా?" అని ఆదిత్యని అడిగాడు, దానికి ఆమె చిన్న నవ్వుతో సమాధానం చెప్పింది: "లేదు సార్." నేను ఎవరినీ చూడటం లేదు. మీ సంగతేంటి సార్?"


 “లేదు. నేను శృంగారభరితంగా లేను, ”అని ఆదిత్య చెప్పాడు మరియు అతను అకస్మాత్తుగా తేదీని ముగించాడు, గోబికా తనకు తగినంత ఆకర్షణీయంగా లేదని విశ్వసించాడు. ఆ రాత్రి, అతను విపరీతంగా ధూమపానం చేయడం మరియు తాగడం ప్రారంభించాడు. తన చిన్ననాటి రోజులను గుర్తు చేసుకున్నారు.


 కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం


 1998 నుండి 2014 వరకు


 ఆదిత్య మరియు శక్తివేల్ ఒకేలా లేని కవల సోదరులు, ఈరోడ్‌లో వారి ధనవంతులైన తల్లిదండ్రులకు జన్మించారు. వారి తండ్రి జిల్లాలో ప్రముఖ ఫైనాన్షియర్, మరియు వారు రామ్ నగర్‌లో నివసించారు. ఇద్దరూ తమ పాఠశాల విద్యను ఈరోడ్‌లోని ప్రముఖ పాఠశాలలో పూర్తి చేశారు. ఆదిత్య మరియు శక్తి తండ్రి రంగస్వామి వారి తల్లి గీతారాణికి విడాకులు ఇచ్చారు. వెర్రి మరియు తెలియని కారణాల కోసం ఆమె వారితో నిరంతరం తగాదాలు ఎంచుకుంది.


ఆదిత్య తన తల్లి వేధింపులు మరియు హింసతో తీవ్రంగా ప్రభావితమైనందున, అతను శక్తి మనస్సును విషపూరితం చేసి, ఆమెకు వ్యతిరేకంగా మారడానికి అతనిని బ్రెయిన్ వాష్ చేశాడు. ఇద్దరూ ఆమెను నిర్లక్ష్యం చేస్తారు మరియు వారి తండ్రితో ఉండాలని కోరుకుంటారు. రంగస్వామి నుండి, ఆదిత్య వ్యాపార నీతి, బాధ్యతలు మరియు వ్యూహాల గురించి నేర్చుకున్నాడు. అతను కాలేజీలో ఉన్నప్పుడు, అతను కాంట్రాక్ట్‌లు తీసుకోవడం ప్రారంభించాడు మరియు అతని నమ్మకాన్ని పొందాడు.


 వీరిద్దరూ తమ కళాశాల విద్యను పూర్తి చేసిన తర్వాత, ఆది-శక్తి తండ్రి గుండెపోటుతో బాధపడుతూ కొంతకాలం మంచాన పడ్డారు. రాగుల్ మరణ శయ్యపై, అతని తండ్రి "ఆదిత్య" అన్నాడు. నొప్పి లేకపోతే లాభం లేదు. కాబట్టి, మీరు మీ జీవితంలో విజయం సాధించాలంటే మీరు మరియు శక్తి కష్టపడాలి.


 ప్రెజెంట్


 మరుసటి రోజు, ఆదిత్య తన మంచం మీద నుండి అకస్మాత్తుగా లేచాడు. అద్దం వైపు చూసుకుంటూ, “ఏం చూస్తున్నావు డా?” అని తనని తాను ప్రశ్నించుకున్నాడు, అతని మాటలు మీ మనసులోకి లోతుగా వెళ్లాయి.అతని వల్లనే నేనూ,శక్తి కూడా గొప్ప విజయాన్ని అందుకుంటున్నాం..అమ్మాయిలను నేను ఎందుకు నమ్మలేదో తెలుసా. ?అది మా అమ్మ వల్లనే.ఆమె నన్ను పూర్తిగా అర్థం చేసుకోలేదు.అతను అవమానించినట్లుగా, ఆమె తమ్ముడు కుమార్ రెండో కూతురు ఐశ్వర్యను నేను ఎలా పాడుచేశానో ఆమెకు తెలియదు.ఆమె బొప్పాయి రసం లాంటి అందమైన అమ్మాయి.ఓహ్! అని ఆలోచిస్తే కూడా నా కోడిపిల్ల కామంతో ఎగసి పడుతోంది.ఏడేళ్ల వయసులో ఎంత సెక్సీగా అందంగా ఉండేదో.. ఇప్పుడు ఆలోచించండి..ఎంత హాట్ గా ఉంటుందో..ఆ సమయంలోనే ఆ పేరులో నేను ఆమెను మోసం చేశాను. దొంగ-పోలీసు ఆట. ఆ ఒక్క రాత్రిలో, నేను ఆమె బట్టలు తీసేసి, సెక్స్ చేయడం ద్వారా అన్నీ పూర్తి చేసాను. అతను ఐశ్వర్యతో చేసిన సెక్స్‌ను గుర్తుచేసుకుంటూ మనోవేదనకు గురైనందున అతను తన టేబుల్‌ని తట్టి బిగ్గరగా నవ్వాడు.


 కన్నీళ్లతో, ఆదిత్య ఇలా కొనసాగించాడు: "నేను వదిలి వెళ్ళను." శాంతియుత జీవితాన్ని గడపడానికి నేను వారిని విడిచిపెట్టను. నేను విజయం సాధించినప్పటికీ, నేను ప్రశాంతమైన జీవితాన్ని గడపలేను. నా కోరికలు కొన్ని కాదు. అది నెరవేరింది. అది నా తల్లి వల్ల చనిపోయింది. ఇది చాలదు. నా జీవితంలో మరిన్ని విజయాలు సాధించాలని నేను కోరుకున్నాను!


 కొన్ని రోజుల తరువాత


 4 ఏప్రిల్ 2019


 8:30 PM


 ఆదిత్య తన కాలేజీ స్నేహితులతో కలిసి మైసూర్‌కి విహారయాత్రకు వెళతాడు. రెండు రోజుల తర్వాత, అతను తిరిగి ఈరోడ్‌కి తిరిగి వచ్చి, ఏప్రిల్ 4, 2019న ది అర్బన్ నక్సల్స్ (వివేక్ రంజన్ అగ్నిహోత్రి రాసినది) పుస్తకం మొదటి ఎడిషన్ కాపీని గోబికాకి పంపాడు.


 అదే రోజు రాత్రి, గోబికా తన స్నేహితులతో కలిసి బయటకు వెళ్తుంది. కానీ ఆమె తాగలేదు. అయితే, ఆమె స్నేహితురాలు సౌమియా, "నేను నిన్ను పికప్ చేయడానికి వస్తున్నాను, సౌమియా" అని శక్తివేల్‌కి తాగి డయల్ చేయడం ముగించింది.


 ఇంతలో, గోబికా స్వచ్ఛమైన గాలి కోసం బయటికి వెళుతుంది. అదే సమయంలో, ఆదిత్య తన కారు కీతో శక్తిని చూస్తాడు. అతన్ని ఆపి, “ఎక్కడికి వెళ్తున్నావు డా?” అని అడిగాడు.


 సంకోచాలతో, "నేను గోబికా స్నేహితురాలు సౌమియాను చూడబోతున్నాను" అన్నాడు.


 “ఆగండి. నేను కూడా నీతో వస్తాను” అన్నాడు. అలా చెప్పి శక్తితో పాటు వచ్చాడు. ఇద్దరూ విడివిడిగా కార్లు తీసుకున్నారు. అదే సమయంలో, గోబికా స్వచ్ఛమైన గాలి కోసం బయటికి వెళ్లినప్పుడు, ప్రమోష్ ఆమెను ముద్దు పెట్టుకోవడానికి ప్రయత్నించాడు, కానీ ఆదిత్య రాకతో అతను అకస్మాత్తుగా ఆగిపోయాడు.


 5 ఏప్రిల్ 2019 నుండి 24 ఏప్రిల్ 2019 వరకు


 8:30 AM, సాంగు నగర్ రెసిడెన్సీ


 గోబికా ఆదిత్యతో వెళ్లిపోతుంది, అయితే సౌమియ శక్తివేల్‌తో సరసాలు సాగిస్తోందని ఆమె తెలుసుకోకముందే కాదు. ఆమె ఆదిత్య హోటల్ గదిలో తనను తాను గుర్తించడానికి మేల్కొంటుంది. ఆదిత్య వద్దకు వస్తూ, “అధి సార్?” అని అడిగింది, “ఆ రాత్రి ఏమీ జరగలేదు, సరియైనదా?”


 "ఏమీ జరగలేదు, గోబికా," ఆదిత్య ఆమెకు హామీ ఇచ్చాడు. కానీ ఆమె అజాగ్రత్తగా ప్రవర్తించినందుకు ఆమెను తిట్టాడు.


 “గోబికా. నేను మీతో లైంగిక సంబంధం కలిగి ఉండాలనుకుంటున్నాను, ”అని ఆదిత్య చెప్పాడు. కానీ ఆమె మొదట కొన్ని వ్రాతపనిని పూరించాలి. అతను తర్వాత ఎలివేటర్‌లో ఆమెతో మాట్లాడటానికి ఈ ప్రకటనను వెనక్కి తీసుకున్నాడు.


 ఆదిత్య గోబికాను ఆమె కాలేజీ నుండి తన కారులో ఈరోడ్‌కు తీసుకువెళతాడు. అతని పెంట్ హౌస్ వద్ద, వారు కలిసి గడిపిన సమయానికి సంబంధించి బహిర్గతం కాని ఒప్పందంపై ఆమె సంతకం చేయాలని అతను పట్టుబట్టాడు, గోబికా సంతకం చేయడానికి అంగీకరిస్తుంది. అతను ఇతర వ్రాతపనిని కూడా పేర్కొన్నాడు, కానీ మొదట అతను ఆమెను తన ఆట గదికి తీసుకువెళతాడు, అది BDSM వస్తువులు మరియు గేర్‌తో నిండి ఉంది. రెండవ ఒప్పందం ఆధిపత్యం మరియు సమర్పణ గురించి ఉంటుందని మరియు శృంగార సంబంధం ఉండదని, కేవలం లైంగిక సంబంధం మాత్రమే ఉంటుందని అతను ఆమెకు తెలియజేస్తాడు. కాంట్రాక్ట్ గోబికాను తాకడం లేదా ఆదిత్యతో కంటికి పరిచయం చేయడాన్ని కూడా నిషేధిస్తుంది. ఈ సమయంలో, అతను గోబికా కన్య అని తెలుసుకుంటాడు. ఆమె మొదటి లైంగిక అనుభవం BDSM అనుభవంగా ఉండకూడదనుకున్నాడు, అతను ఆమెతో సంప్రదాయ సెక్స్ చేయాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.


ఆదిత్య గోబిక కళ్ళలోకి చూశాడు. ఆమె దూరంగా చూసింది, అతను కూడా వెనుదిరిగాడు. ఆమె మళ్ళీ అతని వైపు చూసింది. ఆదిత్య ఆమె వైపు చూస్తూ ఆమె పెదాలను ముద్దాడాడు. గోబికా తనకు అనుభవం శూన్యం అనుకుంది. అది బాగా రాలేదు అనుకున్నాడు ఆదిత్య. ఆమె చేతులు అతని డిక్ మీద ఉన్నాయి. ఆమె వెంటనే తన చేతిని తీసుకుంది.


 ఆదిత్య కౌగిలించుకుని మళ్ళీ ముద్దుపెట్టుకున్నాడు. గోబికా ఎర్రబడుతోంది. అతను ఆమె వైపు చూసాడు, మరియు ఆమె మళ్ళీ అతనిని తాకింది. అతను ఆమె వైపు చూసాడు, మరియు ఆమె మళ్ళీ అతనిని తాకింది.


 ఆదిత్య లోపలి నుండి డోర్ లాక్ చేసాడు, గోబిక అతనికేసి చూస్తోంది. ఆమెను లేపి నిలబెట్టి నుదురు ముద్దాడాడు. ఆది దిగి వచ్చి గోబిక మెడపై ముద్దు పెట్టుకుంది, ఆమెకు అది నచ్చింది. ఇప్పుడు, అతను గోబికా బట్టలు తీసివేసి అనుమతి కోసం ఆమె వైపు చూశాడు. ఆమె ప్రతిఘటించలేదు కానీ అతని వైపు చూసింది. ఆమె కోరుకున్నందున అతను ఆమెను ఒక టేబుల్ పైన ఉంచి, ఆమె పుస్సీకి వేలు పెట్టాడు. గోబిక తన మూలుగును నియంత్రించుకుంది. ఆదిత్య వినాలనుకున్నా, పరిస్థితి అందుకు అనుమతించలేదు. అతను ఆమె పుస్సీని నొక్కడం ప్రారంభించాడు మరియు అది గుండు చేయలేదు. ఇది మంచి వాసన మరియు అతనిని ఆన్ చేసింది.


 ఆదిత్య గోబిక చీర మరియు స్కర్ట్ తీసి ఆమెను పూర్తిగా నగ్నంగా చేసాడు. ఆమె తన అవయవాలను దాచడానికి ప్రయత్నించింది, కానీ అతను వాటిని చూడాలని కోరుకున్నాడు. ఇప్పుడు, ఆదిత్య ఆమె వక్షోజాలను చప్పరించింది. ఈసారి గోబిక గట్టిగా మూలుగుతోంది. ఆ వక్షోజాలను చేతిలోకి తీసుకుని ముద్దుగా ముద్దాడు. ఆదిత్య దానిని పీలుస్తూనే ఉన్నాడు.


 గోబికాకు మంచి అనుభూతి కలిగింది మరియు ఆమె తన చేతులను ఆదిత్య మెడ చుట్టూ ఉంచింది. ఆమె భావాలు ఆమెకు నిజంగా కావలసింది. ఆదిత్య మళ్ళీ గోబికా పుస్సీని నొక్కాడు.


 ఆదిత్య తన కడ్డీని తీసి ఆమె ప్రవేశ ద్వారం వద్ద ఉంచాడు మరియు అతను గోబికను కొంచెం ఆటపట్టించాడు. ఆమె అతని వైపు చూసి, అది పెట్టమని అడిగింది. అతను ఆమెను మళ్ళీ ముద్దుపెట్టాడు మరియు ఆమె వక్షోజాలను ముద్దాడాడు. ఆమె వక్షోజాలపై చేయి వేసి, లోపలికి వెళ్ళాడు. గోబికా దాన్ని ఆస్వాదిస్తోంది. ఆదిత్య లోపలికి, బయటకి వెళ్తూనే ఉన్నాడు. గోబికాకి అదే మొదటిసారి. ఆమె చాలా వేగంగా వచ్చింది మరియు ఆ తర్వాత వచ్చింది. ఇది మన్నికైనది కాదు మరియు ఆదిత్య పూర్తిగా అలసిపోయాడు. అతను ఇంకా కఠినంగా ఉన్నాడు మరియు గోబికాను మరింత ఉల్లంఘించాలనుకున్నాడు. అతను అలసిపోయాడు కానీ ఇంకా కోరుకున్నాడు. కాబట్టి, అతను గోబికా శరీరాన్ని టేబుల్ వైపుకు వంచి, డాగీ స్టైల్‌ని ప్రయత్నించాడు. ఆమె ఈసారి గట్టిగా మూలుగుతోంది. ఇది చాలా బాగుంది మరియు ఆదిత్య సంతృప్తి చెందాడు.


 ఆదిత్య ఆమెలో కొద్దిపాటి వీర్యం మాత్రమే పోశాడు. అతను తన కడ్డీని తీసి గోబికా సంతృప్తి చెందలేదని అనుకున్నాడు. కానీ ఆమె అతని వైపు చూసి ఆదిత్యను ముద్దాడింది. ఆమె అతని డిక్ తాకింది. గోబికా అతని కడ్డీ మళ్ళీ గట్టిపడుతుందని ఎదురుచూసింది. ఆమె నిజంగా కోరుకునే వ్యక్తీకరణను చూపించింది. 20 నిమిషాల తర్వాత, ఆదిత్య మళ్లీ గట్టిపడ్డాడు. ఈసారి అతడ్ని సంతృప్తి పరిచేది ఆమె.


 గోబికా అతనికి బ్లోజాబ్ ఇచ్చింది. ఆదిత్యకి నోరు రావడం లేదు కానీ లోపలికి రావాలనిపించింది. అతను అబద్ధం చెప్పాడు, మరియు ఆమె అతని పైన ఉంది. ఆమె ఆదిత్య రాడ్‌పై ప్రయాణించింది.


 30 నిమిషాల తర్వాత ఆదిత్య వచ్చాడు. ఆ సమయంలో, వారు మరికొన్ని స్థానాలకు ప్రయత్నించారు, మరియు అతను గోబికా పుస్సీపై చాలా వేలు పెట్టాడు. ఆదిత్య మరియు గోబిక అలసిపోయినప్పుడు, వారు కౌగిలించుకొని మంచం మీద పడుకున్నారు. అతని డిక్కీ ఇంకా గోబికా ప్రవేశాన్ని తాకుతూనే ఉంది. ఆమె వీర్యంతో కప్పబడి ఉంది.


 ఆదిత్య మరియు గోబికా అతుక్కొని ఉన్నారు మరియు ఇద్దరూ నగ్నంగా మంచం మీద పడుకున్నారు, కానీ ఇప్పటికీ చల్లగా లేదు. అది వేడిగా ఉంది, మరియు ఆ వేడితో, ఆదిత్య రాడ్ ఆమె బేర్ పుస్సీని తాకుతూ లేచి నిలబడింది. ఇద్దరూ అలిసిపోయారు. మరుసటి రోజు ఉదయం, ఆదిత్య తన బట్టలు వేసుకుని, గోబికాను అలాగే చేయమని అడిగాడు. వాళ్ళు గది నుండి బయటకి రాగానే అతనికి మంచి ముద్దు ఇచ్చింది.


 గోబికా అతనిని మరొకసారి మళ్ళీ చేయమని కోరింది. ఆ సమయంలో, ఆదిత్య గోబికాతో ఇలా అన్నాడు: “గోబికా. నేను 13 సంవత్సరాల వయస్సులో నా కజిన్‌లలో ఒకరైన ఐశ్వర్యతో నా కన్యత్వాన్ని కోల్పోయాను. "నా స్వల్ప స్వభావం, మానసిక ప్రవర్తన మరియు అననుకూలత కారణంగా నా మునుపటి ఆధిపత్య లేదా లొంగిన సంబంధాలు విఫలమయ్యాయి." అతను తన మొదటి ఆధిపత్య సంబంధంలో, ఐశ్వర్యను తన ట్రాప్‌లోకి ఆకర్షించే వ్యక్తి అని కూడా అతను వెల్లడించాడు.


 ఆదిత్య తన గత సమస్యలన్నింటినీ ఆమెకు వెల్లడించాడు. వారిద్దరూ మళ్లీ కలుసుకోవాలని ప్లాన్ చేసుకున్నారు మరియు ఆదిత్య గోబికాను ఇంటికి తీసుకెళ్తుంది, అక్కడ ఆమె అనేక ఉద్యోగ అవకాశాలను కనుగొంటుంది.


తరువాతి కొద్ది రోజులలో, గోబికా ఆదిత్య నుండి అనేక ప్యాకేజీలను అందుకుంటుంది. ఆమె విరిగిన దాని స్థానంలో ల్యాప్‌టాప్ మరియు ఒప్పందాన్ని పరిగణనలోకి తీసుకుని BDSM జీవనశైలిపై పరిశోధన ఇందులో ఉంది. ఆదిత్య మరియు గోబికా కాంట్రాక్ట్ గురించి చర్చిస్తారు.


 గోబికా సంభావ్య BDSM అమరిక మరియు వారి శృంగార రహిత లైంగిక సంబంధాన్ని చూసి మునిగిపోయింది. ఆమె వెళ్ళిపోయింది మరియు ఆమె కళాశాల గ్రాడ్యుయేషన్ వరకు ఆదిత్యను మళ్లీ చూడలేదు, అక్కడ అతను ముఖ్య వక్తగా ఉంటాడు. ఈ సమయంలో, గోబికా ఆధిపత్య ఒప్పందంపై సంతకం చేయడానికి అంగీకరిస్తుంది. ఆమె మరియు ఆదిత్య ఒప్పందం గురించి అధికారికంగా చర్చించడానికి మరియు గోబికా యొక్క కఠినమైన మరియు మృదువైన పరిమితులను అధిగమించడానికి కలుసుకున్నారు.


 ఇంతలో, ఆదిత్య మొదటిసారిగా గోబికాను కొట్టాడు, మరియు ఆ అనుభవం ఆమెను ఆకర్షించింది మరియు కొద్దిగా గందరగోళానికి గురి చేస్తుంది. అతని విలాసవంతమైన బహుమతులు మరియు అతను తన కుటుంబాన్ని కలవడానికి ఆమెను తీసుకురావడం వలన ఈ గందరగోళం మరింత తీవ్రమవుతుంది. గోబికా ఇంకా ఒప్పందంపై సంతకం చేయకుండానే ఇద్దరూ ఏర్పాట్లను కొనసాగిస్తున్నారు.


 ఈరోడ్ ఇండిపెండెంట్ పబ్లిషింగ్ (EIP)లో ఉద్యోగంలో చేరిన తర్వాత, గోబికా NDA యొక్క ఆంక్షలు మరియు ఆదిత్యతో తన సంక్లిష్ట సంబంధాన్ని మరింత పెంచుకుంది.


 గోబికా మరియు ఆదిత్య మధ్య ఉద్రిక్తత చివరికి ఒక స్థాయికి చేరుకుంది, గోబికా అతనిని కన్నీళ్లతో అడిగిన తర్వాత, "ఆదిత్యా," నీతో BDSM సంబంధం ఎంత తీవ్రంగా ఉంటుందో నాకు చూపించడానికి నన్ను శిక్షించండి. ఆదిత్య ఆమెను కొట్టడం ద్వారా ఆమె అభ్యర్థనను నెరవేర్చింది. బెల్ట్, మరియు గోబికా అవి అననుకూలంగా ఉన్నాయని తెలుసుకుంటాడు.


 గోబికా బాత్రూమ్ లోపల కూర్చొని గట్టిగా అరిచింది. అప్పుడు ఆమె విపరీతంగా మరియు కోపంగా బయటకు వచ్చింది. ఆదిత్య ఆమెను అడిగాడు: "అంతా బాగానే ఉందా, గోబికా?" ఏమైనా సమస్యలు?"


 “అవును ఆదిత్య. నాకు సమస్య ఉంది: 80% మంది మహిళలు బాధపడుతున్నారు. ఆయుధాలు లేని వారి కోసం పోరాడాలని నేను ఎప్పుడూ కోరుకుంటున్నాను. నేను ఎప్పుడూ వాయిస్ లేని వ్యక్తుల కోసం మాట్లాడాలనుకుంటున్నాను. తమను తాము రక్షించుకోలేని వ్యక్తులను రక్షించాలని నేను ఎప్పుడూ కోరుకుంటున్నాను. ఇది నా స్వభావం మరియు నా స్వభావం. కానీ ఈ రోజు మీలాంటి క్రూరమైన వ్యక్తుల వల్ల నేను నా ప్రాణాన్ని రక్షించుకోలేకపోతున్నాను.


 అతని కళ్ళలోకి లోతుగా చూస్తూ, “అదిత్య, విజయవంతమైన వ్యక్తిగా మారకుండా ప్రయత్నించండి. "మొదట విలువైన వ్యక్తి అవ్వండి." ఆమె అతనితో విడిపోతుంది.


 మూడు రోజుల తర్వాత


 27 ఏప్రిల్ 2019


 తింగళూరు, ఈరోడ్ జిల్లా


 ఆదిత్యను విడిచిపెట్టిన మూడు రోజుల తర్వాత, గోబిక తింగళూరులోని ఈరోడ్ ఇండిపెండెంట్ పబ్లిషింగ్‌లో ఎడిటర్ అయిన ధరుణ్ జోసెఫ్‌కి పర్సనల్ అసిస్టెంట్‌గా తన ఉద్యోగాన్ని ప్రారంభించింది. అతను తరచూ గోబికాను బయటకు అడుగుతాడు, అది ఆమెకు అసౌకర్యాన్ని కలిగించినప్పటికీ, ఆమె వ్రాస్తాడు. తర్వాత, భవానిలో ప్రమోష్ ప్రారంభించిన గ్యాలరీ ఎగ్జిబిట్ గురించి ఆదిత్య ఆమెకు ఇమెయిల్ పంపింది, అది ఆమె మర్చిపోయింది. గోబికా మరియు ఆదిత్య కలిసి ప్రదర్శనకు హాజరవుతారు మరియు ఒక సందులో ముద్దు పెట్టుకుంటారు. అదే రాత్రి, వారు ఒక రెస్టారెంట్‌లో విందు చేస్తారు. అక్కడ, ఆదిత్య ఇలా వెల్లడించాడు: “గోబికా. నేను నిన్ను ఎలాగైనా సాధ్యమని కోరుకున్నాను. మన సంబంధాన్ని పునఃప్రారంభిద్దాం. ” కానీ ఆమె తన షరతులు "నియమాలు మరియు శిక్షలు లేవు" అని చెప్పింది.


 ఆదిత్య తాను SIPని కొనుగోలు చేసినట్లు గోబికాతో వెల్లడించాడు, అయితే ఒప్పందం మరో నెలపాటు రహస్యంగా ఉండాలి. అతను తన కెరీర్‌కు ఆటంకం కలిగిస్తున్నాడని, ముఖ్యంగా కంపెనీ ఖాతాలను స్తంభింపచేసిన తర్వాత, ధరుణ్ జోసెఫ్‌తో కలిసి కొచ్చిన్‌కి రాత్రిపూట వ్యాపార పర్యటనకు వెళ్లకుండా అడ్డుకుంటున్నాడని గోబికా భావించింది. ఆమెకు అది చికాకుగా అనిపిస్తుంది.


 “గోబికా. వినండి. నా చర్యలు మీ రక్షణ కోసమే. ఎందుకంటే ధారుణ్ జోసెఫ్ ఒక ఫిలాండరర్. అతను నా చివరి ఐదుగురు సహాయకులను వేధించాడు. గంటల తర్వాత ధరున్ గోబికాను కార్నర్ చేసినప్పుడు అతని ఆందోళనలు సరైనవని రుజువు చేస్తుంది. లైంగిక ప్రయోజనాల కోసం డిమాండ్ చేస్తూ బ్లాక్ మెయిల్ చేస్తాడు. అయితే, గోబికా తన ఆత్మరక్షణ శిక్షణ (కేరళలో ప్రసిద్ధి చెందిన కలరిపయట్టు) ఉపయోగించి తప్పించుకుంటుంది. ఆ తర్వాత, ఆదిత్య ధరన్ జోసెఫ్‌ను తొలగించి, అతని పని కంప్యూటర్‌ను జప్తు చేశాడు.


 ఇంతలో, ఆదిత్య తాతయ్యల ఇంట్లో మాస్క్వెరేడ్ బాల్‌కు హాజరైనప్పుడు, గోబికా ఆదిత్య కజిన్ ఐశ్వర్యను కలుస్తుంది. వారు కలిసి సెలూన్ వ్యాపారాన్ని కలిగి ఉన్నారని ఆమె కనుగొంటుంది. తర్వాత, గోబికా వేలం వేయబడింది, మరియు ఆదిత్య వేలం ధర రూ. ఆమెతో తొలి డ్యాన్స్‌కి 10 కోట్లు. అతను కేవలం 13 సంవత్సరాల వయస్సులో ఉన్నప్పుడు అతనిని ప్రలోభపెట్టిన మహిళ ఐశ్వర్యతో స్నేహం కొనసాగిస్తున్నాడని తెలుసుకుని ఆమె అసహ్యించుకుంది.


 ఆదిత్య చెప్పిన మరో విషయాన్ని ఆమె గుర్తు చేసుకున్నారు. అతనికి BDSM జీవనశైలిని పరిచయం చేసింది ఐశ్వర్య. ఆదిత్య గోబికాను లొంగదీసుకోకుండా ప్రియురాలిగా చూశాడని గ్రహించిన ఐశ్వర్య, అతని విడిపోయిన తల్లికి తెలియజేసింది. అతని విడిపోయిన తల్లి ఏదైనా సాధ్యమైన మార్గాల ద్వారా వారి సంబంధాన్ని విచ్ఛిన్నం చేయమని ఆమెకు నిర్దేశిస్తుంది. కాబట్టి, ఆమె గోబికా పట్ల విరోధంగా మారుతుంది, వారి చిగురించే సంబంధంలో విభేదాలను విత్తడానికి ప్రయత్నిస్తుంది.


ఇంతలో, ఆదిత్య యొక్క పూర్వపు సబార్డినేట్‌లలో ఒకరైన అంజలి చెదిరిన అంజలిచే గోబికా పనిలో చిక్కుకుంది. అంజలి దగ్గర తుపాకీ ఉందని గోబికా తెలుసుకున్నప్పుడు పరిస్థితి మరింత తీవ్రమైంది. ఆదిత్య మరియు గోబికాతో అంజలికి ఉన్న వ్యామోహం నాలుగు నెలల ముందు ఆమె తన భర్తను విడిచిపెట్టిన తర్వాత మానసిక క్షీణతకు దారితీసింది. అంజలి గోబికా అపార్ట్‌మెంట్‌లోకి చొరబడి తుపాకీతో ఆమెను బెదిరించింది. కానీ ఆదిత్య వారి ఆధిపత్య చైతన్యాన్ని ఉపయోగించడం ద్వారా పరిస్థితిని నిర్వీర్యం చేస్తాడు, అతను వనిల్లా సంబంధంతో సంతృప్తి చెందలేనని గోబికా ఆందోళన చెందాడు. గోబిక అంజలిని ఎదుర్కొంటుంది.


 గోబికా మళ్లీ తనని విడిచిపెడుతోందని భయపడి, ఆదిత్య తన పెళ్లి ప్రతిపాదనను ఉద్వేగంగా బయట పెట్టాడు. గోబికా సమాధానం చెప్పలేదు, దానిని పరిగణనలోకి తీసుకోవడానికి ఆమెకు మరింత సమయం కావాలి.


 ఆదిత్య ఇప్పటికీ శృంగార ప్రత్యర్థిగా భావించే ప్రమోష్, గోబికాను సందర్శించడానికి ఈరోడ్‌కు వెళ్లాడు, వారిద్దరూ ఎస్కలాలో ఉంటే ఆదిత్య దానిని అనుమతిస్తారు. ఆదిత్య 28వ పుట్టినరోజుకు ముందు రోజు రాత్రి తన సన్నిహిత మిత్రుడు అరవింత్‌తో కలిసి తన హెలికాప్టర్‌లో ఈరోడ్ నుండి ఇండోర్‌కు వెళుతుండగా అతడు కనిపించకుండా పోవడంతో గోబికా ఆందోళన చెందుతుంది. అయినప్పటికీ, అతను చివరికి సురక్షితంగా ఎస్కలాకు తిరిగి వచ్చాడు, హెలికాప్టర్ యొక్క రెండు ఇంజన్లు విఫలమయ్యాయని మరియు విధ్వంసం నిలిపివేయబడిందని వివరించాడు. గోబికా అతను లేకుండా ఉండకూడదని గ్రహించి అతని వివాహ ప్రతిపాదనను అంగీకరిస్తుంది.


 30 ఏప్రిల్ 2019 నుండి మే 8, 2019 వరకు


 సంగు నగర్ నివాసం


 మరుసటి రోజు, ఆదిత్య కుటుంబం వారి మాన్షన్‌లో అతనికి పెద్ద పుట్టినరోజు వేడుకను ఏర్పాటు చేసింది. గోబికా మరియు ఆదిత్య మధ్య BDSM కాంట్రాక్ట్ గురించి చర్చిస్తున్న ఇమెయిల్‌ను చూసి గోబికా స్నేహితురాలు సౌమియా ఆందోళన చెందుతుంది. కానీ గోబికా, "రాగుల్‌తో నా సంబంధం వనిల్లా, సౌమియా" అని చెప్పడం ద్వారా ఆమెకు భరోసా ఇస్తుంది.


 ఇంతలో, ఆదిత్య మరియు గోబిక తమ నిశ్చితార్థాన్ని వారి కుటుంబాలకు ప్రకటించారు. ఆదిత్య కుటుంబం అంగీకరించగా, కుల మరియు సాంస్కృతిక భేదాల కారణంగా గోబికా కుటుంబం వెనుకాడుతుంది. కానీ ఆదిత్య తన ప్రసంగంతో సంస్కృతి, సంప్రదాయాలు మరియు హిందూ మతం యొక్క ప్రాముఖ్యత గురించి మరియు వారికి ఎలా గౌరవం ఇస్తున్నాడు అనే దాని గురించి వారి కుటుంబాన్ని ఒప్పించగలిగాడు. అయితే, "ప్రేమకు మతపరమైన అడ్డంకులు తప్ప కులాల అడ్డుగోడలు అవసరం లేదు" అని వారికి అర్థమయ్యేలా చెప్పాడు. మీరు ఈ వివాహాన్ని అంగీకరిస్తారని నేను ఆశిస్తున్నాను.


 చివరికి, గోబికా తండ్రి రామకృష్ణన్ మరియు ఆమె అన్నయ్య అఖిల్, ఆదిత్య యొక్క విధానంతో ఒప్పించారు మరియు ఆకట్టుకున్నారు. పెళ్లికి తల ఊపారు.


 అదే సమయంలో, ఐశ్వర్య, ఆదిత్యను తన సంపదను కూడగట్టుకోవడానికి (అతని విడిచిపెట్టిన తల్లి ఆదేశాల మేరకు) వివాహం చేసుకోవాలనుకుంది, కోపంగా గోబికాను ఎదుర్కొంటుంది.


 “నువ్వు గోల్డ్ డిగ్గర్వి గోబికా. వనిల్లా సంబంధం ఆదిత్యను ఎప్పటికీ సంతృప్తిపరచదు. అది గుర్తుంచుకో.” కోపోద్రిక్తుడైన గోబికా తన పానీయాన్ని ఐశ్వర్యపైకి విసిరి ఆమెను చెంపదెబ్బ కొట్టింది. ఆమె ఆమెకు చెప్పింది, "యు స్టుపిడ్ బ్రాట్*** గర్ల్." మీ స్వంత వ్యాపారాన్ని చూసుకోండి. సరేనా?"


 వారు పోరాడుతుండగా, ఆదిత్య వచ్చి ఐశ్వర్యను ఎదుర్కొంటాడు. ఆమె మొబైల్ ఫోన్ లాక్కున్నాడు. తన తల్లి ఇంకా అలాగే ఉందని (కాల్ రికార్డర్ ద్వారా) తెలుసుకున్న తర్వాత, ఆదిత్యకు కోపం వస్తుంది. ఐశ్వర్య తన స్వార్థం కోసం తన కుటుంబంతో, ఆదిత్య తల్లితో సంబంధాన్ని ముగించుకుందని అబద్ధం చెప్పి మోసం చేశాడని ఐశ్వర్యపై మండిపడ్డారు.


 అందరి సమక్షంలో "ఐషూ" అన్నాడు ఆదిత్య. నా స్వంత జీవితాన్ని ఎలా నియంత్రించుకోవాలో మీరు నాకు నేర్పించారు. కానీ గోబికాలా ప్రేమించడం నాకు ఎవరూ నేర్పలేదు. నా తల్లి కుటుంబం ఎప్పుడూ డబ్బుతో కూడుకున్నదని నాకు తెలుసు, అలాగే మీరు కూడా. కానీ మీరందరూ ఇంత దిగజారిపోతారని ఎప్పుడూ తెలుసుకో.”


 ఆదిత్య తాతలు (కరుప్పుస్వామి మరియు చిన్నమాల్) వాదన విని, గీతారాణి సూచనల మేరకు కష్టపడి సంపాదించిన సంపదను కూడబెట్టుకోవడానికి ఐశ్వర్య తమ మనవడిని వేటాడిందని కోపంతో ఉన్నారు. ఆమె ముఖం మీద చెంపదెబ్బ కొట్టిన తర్వాత, చిన్నమాల్ ఐశ్వర్య చేసిన చర్యలకు ఆమెపై దాడి చేసి, మంచి కోసం ఆమె కుటుంబ జీవితం నుండి బయటకు వెళ్లమని ఆదేశించాడు. ఆమె అవమానంతో వెళ్లిపోతుంది, శక్తివేల్ దాని గురించి ఆదిత్యను ఎదుర్కొంటాడు.


శక్తికి కథ మొత్తం చెప్పిన తర్వాత, అతను ఐశ్వర్యతో తన వ్యాపార సంబంధాన్ని ముగించి, సెలూన్‌ని ఆమెకు తిరిగి ఇవ్వాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. ఆదిత్య గోబికాను పువ్వులు మరియు మృదువైన లైట్లతో అలంకరించబడిన పల్లిపాళయం వద్ద కావేరి నదికి సమీపంలో ఉన్న బోట్‌హౌస్‌కి తీసుకువెళతాడు. అతను ఆమెకు "గోబికా" అని చెప్పి ఉంగరంతో సరిగ్గా ప్రపోజ్ చేస్తాడు. నేను నిన్ను ఆశించలేదు. మనం కలిసిపోతామని అనుకోలేదు. నా జీవితంలో నేను చేసిన ఏకైక అసాధారణమైన విషయం మీతో ప్రేమలో పడటం. నేను ఎవరినీ ఇంత సంపూర్ణంగా చూడలేదు, అంత అమితంగా ప్రేమించాను మరియు ఇంత భయంకరంగా రక్షించాను. "నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను."


 గోబికా అతని ప్రేమ ప్రతిపాదనకు "ఆదిత్య" అని చెప్పి అంగీకరిస్తుంది. నేను ఎప్పటికీ ఉండగలిగే స్వర్గానికి అత్యంత సన్నిహితుడు నువ్వు. "నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను." వారు లిప్ లాక్‌ని పంచుకుంటారు.


 మరుసటి రోజు, గోబికా మరియు ఆదిత్యల వివాహం అంగరంగ వైభవంగా జరుగుతుంది, రెండు కుటుంబాలు వివాహంలో పాల్గొంటాయి. మెహందీ వేడుక జరుగుతుంది. వేడుకలో, ఆదిత్య గోబికా చేతులకు మరియు కాళ్ళకు గోరింట వేశాడు.


 (ఈ అందమైన కార్యక్రమం సాధారణంగా సాయంత్రం కుటుంబ సభ్యులు మరియు స్నేహితుల నృత్యం మరియు సంగీతం మధ్య జరుగుతుంది.)


 గోబికా మెహందీ కళను పూర్తి చేయడానికి గంటల తరబడి కూర్చోవలసి ఉంటుంది, మరియు చాలా మంది మహిళా అతిథులు కూడా కనీసం ఒక చేతితో మెహందీ కళను పూర్తి చేస్తారు.


 ఈ సంతోషకరమైన వేడుక తరచుగా సాంప్రదాయ పాటలు పాడటం మరియు ధోలక్ వంటి సాంప్రదాయ సంగీత వాయిద్యాలను వాయించడంతో పూర్తి చేయబడుతుంది.


 మరుసటి రోజు, సంగీత కార్యక్రమం జరుగుతుంది. ఇది బహుశా అత్యంత ఆహ్లాదకరమైన హిందూ ప్రీ వెడ్డింగ్ వేడుక.


 సాంప్రదాయకంగా, సంగీత వేడుకలు అధికారిక నిశ్చితార్థ కార్యక్రమంలో భాగంగా ఉండాలి. అయితే ఇటీవలి కాలంలో వ్యక్తిగతంగా నిర్వహిస్తున్నారు. ఇలా, ఈ వేడుకతో పెళ్లి సరదా మరో రోజు సాగుతుంది. ఇంతకుముందు, సంగీత వేడుకలు ఉత్తర భారతీయ హిందూ వివాహాలలో ఒక భాగం మాత్రమే. ఇప్పుడు, ఈ సరదా సంఘటన దక్షిణ భారతదేశంలో కూడా తన ఉనికిని చాటుకుంది.


 ఈ ఈవెంట్‌ని చూసిన తర్వాత గోబికా మరియు ఆదిత్య పెళ్లి గురించి కొంత కాలం మర్చిపోయారు. ఈ సందర్భంగా ప్రత్యేక థీమ్‌లను ఎంపిక చేసి, ఇరు కుటుంబ సభ్యులచే నృత్య ప్రదర్శనలు సిద్ధం చేశారు. మూడో రోజు రెండు కుటుంబాల మధ్య తిలకం దిద్దుతారు. ఇది రెండు కుటుంబాల మధ్య బంధానికి మొదటి మెట్టు కాబట్టి, ఈ శుభ కార్యక్రమం ఆదిత్య నివాసంలో జరుగుతుంది. అక్కడ, వధువు కుటుంబంలోని మగ సభ్యులు ఆదిత్య నుదుటిపై కుంకుం లేదా వెర్మిలియన్ పెట్టడానికి సందర్శిస్తారు. రాజీవ్, సౌమియా జంటలను ఉత్సాహపరిచేందుకు పాటలు పాడుతూ నృత్యాలు చేశారు.


 తిలక్ వేడుక తర్వాత, వారి పెళ్లి రోజు ముందు హల్దీ వేడుక జరుగుతుంది. (దేశంలోని వివిధ ప్రాంతాలలో ఈ శుభకార్యక్రమం యొక్క రూపాంతరాలను కనుగొనవచ్చు.) ఈ వేడుకలో, రాగుల్ మరియు గోబికా శరీరాలకు హల్దీ యొక్క పేస్ట్ వర్తించబడుతుంది.


 హల్దీ వేడుక నేరుగా వధువు మరియు వరుడిని వారి పెద్ద రోజు కోసం అందంగా మార్చడానికి అనుసంధానించబడి ఉంది. (పసుపు రంగు కూడా శుభప్రదంగా పరిగణించబడుతుంది మరియు తద్వారా చెడును దూరం చేస్తుందని చెప్పబడింది.)


 ఈ వేడుకల తర్వాత, గోబికా మరియు ఆదిత్య హిందూ సంప్రదాయం ప్రకారం వివాహం చేసుకుంటారు. నృత్యం, సంగీతం మరియు గొప్ప పండుగతో ఆదిత్య సంఘానికి గోబికాను పరిచయం చేయడానికి వివాహానంతర రిసెప్షన్ జరుగుతుంది. ఆదిత్య వివాహ వేడుక వెలుపల, ధరుణ్ జోసెఫ్ పార్టీని రహస్యంగా చూస్తున్నాడు. ఆదిత్య హెలికాప్టర్‌ను విధ్వంసం చేసిన వ్యక్తి కాబట్టి, అతను ప్రతీకారం తీర్చుకున్నాడు.


కొన్ని రోజుల తరువాత


 మే 20, 2019


 సంగు నగర్, ఈరోడ్ జిల్లా


 సాయి ఆదిత్య మరియు గోబిక సుదీర్ఘ హనీమూన్ తర్వాత ఈరోడ్‌లోని సాంగు నగర్‌కి తిరిగి వచ్చారు. గోబికా తన మొదటి పేరును పనిలో ఉంచుకున్నందుకు ఆదిత్య కలత చెందాడు. కొంత ప్రతిఘటన తర్వాత, గోబికా పశ్చాత్తాపం చెంది, ఆదిత్యకి అది ఎంత ముఖ్యమో తెలుసుకున్న తర్వాత తన పేరును ఆదిత్యగా మార్చుకుంది. ఆలస్యమైన వివాహ కానుకగా, ఆదిత్య ఈరోడ్ ఇండిపెండెంట్ పబ్లిషింగ్‌ని గోబికాకి ఇచ్చి, దానికి సాయి పబ్లిషింగ్ అని పేరు మార్చాలని ప్లాన్ చేశాడు.


 ఆదిత్య న్యూ ఢిల్లీలో వ్యాపార పర్యటనలో ఉండగా, గోబికా తన చిరకాల స్నేహితురాలు సౌమియాతో కలిసి డ్రింక్ కోసం బయటకు వెళ్తుంది, అది ఆదిత్య ఇష్టానికి వ్యతిరేకంగా చేసింది. ఇంటికి తిరిగి వచ్చిన ఆమె, తన మాజీ బాస్, తనపై లైంగిక వేధింపులకు ప్రయత్నించినందుకు తొలగించబడిన ధరుణ్ జోసెఫ్‌ను భద్రతా సిబ్బంది పట్టుకున్నారని ఆమె కనుగొంటుంది. అతని జేబులో డక్ట్ టేప్ కనుగొనబడింది మరియు అతని వ్యాన్‌లో ట్రాంక్విలైజర్లు మరియు విమోచన నోట్ ఉన్నాయి. అతను తనను కిడ్నాప్ చేయాలనుకున్నాడని ఆమె గ్రహించింది. ప్రస్తుతం ధర్‌ను అరెస్టు చేశారు.


 తనను ధిక్కరించినందుకు గోబికాపై కోపంతో, ఆదిత్య తన న్యూఢిల్లీ వ్యాపార పర్యటనను తగ్గించుకుని ఈరోడ్‌కు తిరిగి వస్తాడు. గోబికా బయటికి వెళ్లకుండా సౌమియాను తీసుకువెళతానన్న తన వాగ్దానాన్ని గోబికా విస్మరించిందనే కోపంతో, గోబికా నిద్రిస్తున్నప్పుడు కలత చెందాడు ఆదిత్య.


 "ఎందుకు నన్ను ఇలా డామినేట్ చేస్తున్నావు ఆదిత్యా?"


 "నేను నిన్ను ఏ విధంగా డామినేట్ చేస్తున్నాను?" కొందరికి ఆంక్షలు చెడ్డదా? "అది తప్పా, గోబికా?"


 “ఓహ్? కొన్ని విషయాల కోసం. మా పెళ్లయినప్పటి నుంచి నువ్వు నన్ను స్వేచ్ఛగా వెళ్లనివ్వలేదు. దానిని పరిమితి అంటారా? నం. ఇది ఆధిపత్యం మరియు అధిక స్వాధీనత. "ఇంట్లో కుక్కని కంట్రోల్ చేస్తున్నట్టు నన్ను కంట్రోల్ చేస్తున్నావ్ అధీ" అంది గోబిక.


 కన్నీళ్లు మరియు కోపంతో, గోబికా ఇలా కొనసాగించింది: "దయచేసి అధీ." "నాకు మరింత స్వేచ్ఛ మరియు నా స్నేహితులను యాక్సెస్ చేయాలని కోరుకున్నాను."


 తన కోపాన్ని అదుపు చేసుకోలేని ఆదిత్య ఆమెను చెంపదెబ్బ కొట్టాడు. గుండె పగిలి, గోబిక ఏడుస్తూ కూర్చుంది. తన చర్యలకు పశ్చాత్తాపపడి, ఆదిత్య గోబికను ఒప్పించి ఓదార్చడానికి ప్రయత్నించాడు. అయితే కాసేపటికి తప్పిపోవాలని కోరింది.


 “చా!” ఆదిత్య ఒక బొకే కవర్‌ని తన్ని అతని కంపెనీకి వెళ్ళాడు.


 చివరగా, గోబికా స్నేహితులు ఆమెను ఎంతగా ఇష్టపడుతున్నారో మరియు ఇంట్లో కాకుండా సౌమియాతో కలిసి ఆమె సరైన పని చేసిందని తెలుసుకున్న తర్వాత ఆదిత్య పశ్చాత్తాపం చెందుతుంది.


 కొన్ని నెలల తర్వాత


 జూలై 25, 2019


 కొన్ని నెలల తర్వాత, ఆదిత్య సౌమియ, శక్తివేల్ ఆదర్శ్, దీపిక (ఆదిత్య మరియు శక్తివేల్‌ల దత్తత చెల్లెలు) మరియు సోమ్వియా సోదరుడు అర్జున్‌తో అస్సాం పర్యటనతో ఆమెను ఆశ్చర్యపరిచాడు. అక్కడ ఉన్నప్పుడు, శక్తివేల్ సౌమియకు ప్రపోజ్ చేస్తాడు మరియు ఆమె అంగీకరించింది.


 ఇంతలో, గోబికా తండ్రి కారు ప్రమాదం తర్వాత వైద్యపరంగా కోమాలో ఉన్నారు. కొన్ని రోజుల తర్వాత అతను మేల్కొన్నప్పుడు, గోబికా మరియు ఆదిత్య అతన్ని కోలుకోవడానికి ఈరోడ్‌కు తరలించడానికి ఏర్పాట్లు చేస్తారు. ఇది గోబికా పుట్టినరోజు వారాంతం కూడా, మరియు ఆదిత్య తన కుటుంబం మరియు స్నేహితులతో డిన్నర్‌లో ఆమెను ఆశ్చర్యపరిచింది. అతను వారి "వెనిలా" సంబంధాన్ని సూచించడానికి ఒక ఐస్ క్రీమ్ కోన్‌తో సహా వారి "మొదటి" అన్నింటిని సూచించే ఆకర్షణలతో కూడిన ఆకర్షణీయమైన బ్రాస్‌లెట్‌ను ఆమెకు ఇచ్చాడు. ఆదిత్య ఆమెకు ఆడి R8ని కూడా ఇచ్చాడు.


 మూడు రోజుల తర్వాత


 జూలై 28, 2019


మూడు రోజుల తర్వాత, గోబికా ఆదిత్యకి రుచికరమైన వంట చేస్తున్నప్పుడు, ఆమె తన వాష్‌బేసిన్‌లో అకస్మాత్తుగా వాంతులు చేసుకుంది. కాబట్టి, సౌమియా ఆమెను వైద్యుడి వద్దకు తీసుకువెళుతుంది, అక్కడ గోబికా గర్భవతి అని తెలుసుకుంటుంది. ఆదిత్య ఆమెను ఉద్దేశపూర్వకంగా గర్భం దాల్చిందని కోపంతో ఆరోపించి వెళ్ళిపోయాడు. అతను మరుసటి రోజు ఉదయాన్నే తాగి, "గోబికా" అని చెప్పుకుంటూ తిరిగి వస్తాడు. గాని మీరు బిడ్డను ఎన్నుకుంటారు మరియు అది అబ్బాయి అని నేను నమ్ముతున్నాను. లేదా నన్ను ఎన్నుకోండి."


 “ఆదిత్య. "అది ఒక అమ్మాయి కావచ్చు." కానీ అతను తన సెక్సిస్ట్ మరియు ఛావినిస్ట్ స్వభావం కారణంగా దానిని అంగీకరించడానికి నిరాకరిస్తాడు.


 ఇంతలో, BDSM జీవనశైలికి అతనిని పరిచయం చేసిన మహిళ అయిన అతని కజిన్ ఐశ్వర్య నుండి ఆదిత్య ఫోన్‌లో టెక్స్ట్ సందేశాన్ని గుర్తించినప్పుడు గోబికా కోపంగా ఉంది. వారు మద్యం కోసం కలిశారని సందేశం సూచిస్తుంది.


 తరువాతి రెండు ఉదయం, గోబికా మరియు ఆదిత్య ఒకరితో ఒకరు మాట్లాడుకోలేదు: ప్రణాళిక లేని గర్భం కారణంగా ఆదిత్యకు కోపం వచ్చింది. ఐశ్వర్యతో తన అర్థరాత్రి ఎన్‌కౌంటర్ గురించి గోబికా కలత చెందుతుండగా, వారి సంబంధం చాలా కాలం నుండి ముగిసిందని అతను నొక్కి చెప్పాడు.


 ఆగస్టు 1, 2019


 తిండాల్, ఈరోడ్


 ఆదిత్య కొన్ని రోజులు వ్యాపార పనికి దూరంగా ఉన్నప్పుడు, గోబికాకు ధరుణ్ జోసెఫ్ నుండి కాల్ వచ్చింది. ఫోనులో “గోబికా డార్లింగ్” అన్నాడు. "నేను దీపికను కిడ్నాప్ చేశాను."


 “ఏయ్. ఏం మాట్లాడుతున్నావు?” ఆమె అలా అడిగేసరికి ధరుణ్ నవ్వాడు. "నేను ఆమెను నిజంగా కిడ్నాప్ చేసాను." "మీరు నమ్మకపోతే, దయచేసి మీ వాట్సాప్‌లో చూడండి."


 గోబిక తన ఫోన్ వైపు చూసి భయపడిపోయింది.


 “నాకు రూ. రెండు గంటల్లో 50 కోట్లు.. "మీరు పోలీసులకు లేదా ఆదిత్యకు ఫిర్యాదు చేస్తే, నేను దీపికను చంపేస్తాను." ధరుణ్ ఆమెను హెచ్చరించాడు.


 గోబికా అనారోగ్యంగా నటిస్తూ తన బాడీగార్డ్ దినేష్ నుండి తప్పించుకోవడానికి ఇంటికి తిరిగి వస్తుంది. తుపాకీ తీసుకుని తిండాల్‌లోని బ్యాంకు వద్దకు వెళ్లింది. డబ్బు వసూలు చేస్తున్నప్పుడు, అనుమానాస్పద బ్యాంక్ మేనేజర్ ఆదిత్యకు కాల్ చేశాడు, అతను గోబికా తనను విడిచిపెడుతోందని నమ్ముతాడు.


 దీపిక ప్రాణాన్ని రక్షించడానికి, గోబికా కన్నీళ్లతో ఆదిత్యకు అబద్ధం చెబుతూ: "అవును, ఆదిత్య." "నా బిడ్డను ఒంటరిగా పెంచడానికి నేను నిన్ను విడిచిపెడుతున్నాను."


 ఇప్పుడు, ధరున్ తన ఫోన్‌ని వదిలి వెళ్ళమని గోబికాని ఆదేశిస్తాడు, కానీ ఆమె బదులుగా బ్యాంక్ మేనేజర్ ఫోన్‌ని తీసుకొని చెత్తబుట్టలో పడేయడం ద్వారా అతనిని మోసం చేస్తుంది. ఆమె బ్యాంక్ ప్రవేశద్వారం గుండా వెయిటింగ్ కారులోకి బయలుదేరింది, ధరుణ్ జోసెఫ్ సహచరురాలు శృతి, తన సహోద్యోగి అని ఆశ్చర్యపోయింది.


 డబ్బును అందజేసేటప్పుడు, ధరన్ తన ఉద్యోగం పోగొట్టుకున్నందుకు ప్రతీకారంతో గోబికాను చంపడానికి ప్రయత్నిస్తాడు, దీనివల్ల శృతి ప్రమేయం ఉన్నందుకు అపరాధ భావన కలిగిస్తుంది. అతని ప్రవర్తనకు కోపంతో మరియు గోబికాని బాధపెట్టడం గురించి ఆందోళన చెందుతూ, శృతి ధరున్‌తో వాదిస్తుంది. నేలపై మరియు గాయాలతో, గోబికా ధరున్ కాలులో కాల్చింది. ఆమె నల్లబడటం ప్రారంభించినప్పుడు, ఆదిత్య తన పేరును పిలవడం ఆమెకు వింటుంది.


 మూడు రోజుల తర్వాత


 ఆగస్టు 4, 2019


 కేర్ 24 హాస్పిటల్స్, ఈరోడ్


 గోబికా మూడు రోజుల తర్వాత ఈరోడ్‌లోని కేర్ 24 హాస్పిటల్‌లో ఆదిత్యతో కలిసి ఆసుపత్రిలో మేల్కొంటుంది. అతను గోబికా యొక్క నిర్లక్ష్యానికి కోపంగా ఉన్నప్పటికీ మరియు తండ్రి గురించి ఇంకా ఆత్రుతగా ఉన్నప్పటికీ, తన బిడ్డ ఆమెకు ఎంత ముఖ్యమో అతను గ్రహించాడు మరియు వారు రాజీపడతారు.


 గోబిక మరుసటి రోజు ఇంటికి తిరిగి వస్తుంది.


 ఇంట్లో, ఆదిత్య గోబికాతో ఇలా అంటాడు, "నా కజిన్ ఐశ్వర్య మరియు నా తల్లి గీతారాణి అతని కుటుంబానికి శాపం, గోబికా." నేను 13 సంవత్సరాల వయస్సులో ఐశ్వర్యచే మోహింపబడ్డాను. ఆమె చెడ్డది అయినప్పటికీ, ఆమె నా జీవితాన్ని నియంత్రించడంలో నాకు సహాయపడింది. BDSM ప్రపంచానికి నన్ను పరిచయం చేయడం ద్వారా. "ఆమె జోక్యం చేసుకోకపోతే, నేను ఇప్పటికీ నా తల్లి యొక్క భయంకరమైన జ్ఞాపకాలతో బాధపడుతూ ఉండేవాడిని మరియు నా జీవితాన్ని ఎన్నటికీ నియంత్రించలేను." అతను ఐశ్వర్యను ఎలా చూశాడో వివరించినప్పుడు గోబికా తన ప్రవర్తనకు అపరాధ భావాన్ని అనుభవిస్తుంది.


ఇంతలో, ఆదిత్య తన మనోరోగ వైద్యుడు డాక్టర్ జనని కోసం వెతుకుతున్నాడు, ఎందుకంటే అతనికి సహాయం కావాలి మరియు అతను ఆమెను సంప్రదించలేనప్పుడు, అతను తన సమస్యల గురించి ఎవరితోనైనా మాట్లాడటానికి ఐశ్వర్య సెలూన్‌కి చేరుకున్నాడు.


 ఐశ్వర్య సెలూన్‌ని మూసేస్తున్న సమయంలో ఆమె అక్కడ ఉంది. గర్భం గురించి ఆదిత్య మరియు గోబికా గొడవ పడ్డారని ఆమెకు తెలుసు. ఆమె అతనిని పానీయం కోసం మరియు విశ్రాంతి తీసుకోవడానికి అతనికి ఇష్టమైన బార్‌కి తీసుకెళ్లింది. ఆమె అతని వద్ద పాస్ చేసినప్పటికీ, ఐశ్వర్య ఆదిత్య గోబికాను ప్రేమిస్తున్నాడని గ్రహించింది మరియు చివరకు కన్నీళ్లతో మంచి నిబంధనలతో బయలుదేరడానికి అంగీకరించింది.


 అతను ఇంకా ఎదగాల్సింది చాలా ఉందని డాక్టర్ జనని చెప్పింది నిజమే కాబట్టి తన ప్రవర్తనకు తనని పిలవడానికి ఆమె సరైన పని చేసిందని ఐశ్వర్యకు భరోసా ఇచ్చాడు. మరుసటి రోజు, సచిన్ మరియు గీతారాణి నుండి కోపంతో ఉన్న ఆదిత్య, ఐశ్వర్య మాజీ భర్త, అరుణ్, ఆదిత్యతో తన అనుబంధం కారణంగా ధరుణ్ జోసెఫ్‌కు జైలు నుండి బెయిల్ ఇచ్చాడని తెలుసుకుంటాడు.


 ఆదిత్య గోబిక్‌తో ఇలా చెప్పాడు: "అరుణ్ ఈ వ్యవహారం గురించి తెలుసుకున్న తర్వాత, ఐశ్వర్యను తీవ్రంగా కొట్టి, గోబికాకు విడాకులు ఇచ్చాడు." ఆదిత్యను కోరినప్పటికీ, ఆ వ్యవహారానికి సంబంధించిన అపరాధభావంతో అరుణ్‌పై ఆరోపణలు చేయడానికి ఐశ్వర్య నిరాకరించింది.


 ఆదిత్య మరియు శక్తివేల్ దానిని విక్రయించడానికి అరుణ్ యొక్క లాగింగ్ కంపెనీని కొనుగోలు చేయడం ద్వారా ప్రతీకారం తీర్చుకున్నారు.


 “అదిత్య బ్రదర్. శుభవార్త అని సచిన్ అన్నాడు.


 "అదేమిటి అన్నయ్యా?" అడిగాడు శక్తి మరియు ఆదిత్య.


 "ధరుణ్ జోసెఫ్ తన సహచరుడిగా తనను బ్లాక్ మెయిల్ చేశాడని శృతి పోలీసుల ముందు అంగీకరించింది."


 "ఆమె గతి ఏమిటి, సచిన్, సోదరా?" ఆమె గురించి విచారంగా ఉన్న గోబిక అడిగింది.


 "ఇది మిస్టరీగా మిగిలిపోయింది, గోబికా."


 మూడు సంవత్సరాల తరువాత


 మార్చి 6, 2022


 ఈరోడ్


 ఏడు నెలల తర్వాత, గోబికా మరియు ఆదిత్యలకు ఆది శేష అనే మారుపేరుతో సూర్య హరీష్ అనే కుమారుడు ఉన్నాడు. రెండు సంవత్సరాల తరువాత, గోబికా వారి రెండవ బిడ్డతో ఆరు నెలల గర్భవతి, ఆమె కుమార్తెకు ఆదిని అని పేరు పెట్టాలని నిర్ణయించుకున్నారు. శక్తివేల్ మరియు సౌమియా వివాహం చేసుకున్నారు మరియు మాణిక్కవల్లి అనే రెండు నెలల కుమార్తె ఉంది.


 మార్చి 6, 2022న రాత్రి 11:30 గంటలకు శృంగారంలో పాల్గొన్న తర్వాత, ఆదిత్య మరియు గోబిక మధ్యాహ్నాం 12:15 గంటల ప్రాంతంలో ఆది శేష రెండవ పుట్టినరోజును తమ కుటుంబం మరియు స్నేహితులతో జరుపుకోవడానికి సిద్ధమవుతున్నారు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Drama