Adhithya Sakthivel

Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Thriller Others

చూసేవాడు ట్విస్ట్

చూసేవాడు ట్విస్ట్

6 mins
362


గమనిక: ఈ కథ రచయిత యొక్క కల్పన ఆధారంగా రూపొందించబడింది. ఇది ఏ చారిత్రక సూచనలు లేదా నిజ జీవిత సంఘటనలకు వర్తించదు.


 సంజయ్ తన కుటుంబం కోసం కొన్న ఇంటిని బాగుచేస్తున్నప్పుడు భయపెట్టేందుకు బెదిరింపు లేఖలు వస్తున్నాయి. దీంతో తన కుటుంబానికి ఏదైనా జరుగుతుందని భయపడి, అంతకుముందు అక్కడ నివసించిన కుటుంబాన్ని విచారించడమే కాకుండా, పోలీసులకు ఫిర్యాదు చేశాడు. (చూసేవారిని చూడండి: పార్ట్ 1)


 సంజయ్ తీసుకొచ్చిన లేఖలన్నీ చూసిన తర్వాత అసిస్టెంట్ కమిషనర్ అక్షిణ్ కుమార్ తదుపరి దర్యాప్తు ప్రారంభించారు. మరియు మొదటి దశగా వారు పరీక్ష కోసం లేఖలను ఫోరెన్సిక్ ల్యాబ్‌కు పంపారు. ఐతే అందులో ఏమైనా క్లూ లభ్యమైందా, ఆ లేఖపై వేలిముద్రలు వెతికే ప్రయత్నం చేస్తున్నారు. కానీ ఆ లేఖలో ఎలాంటి వేలిముద్రలు లేదా ఆధారాలు వారు కనుగొనలేకపోయారు.


 దీంతో పోలీసులు ఏమైనా ఆధారాలు, ఆధారాలు దొరికితే దర్యాప్తు ప్రారంభించారు. అదే సమయంలో, సంజయ్ కుటుంబం మానసికంగా ప్రభావితమైంది. ఈ సమస్య కారణంగా, అంజలి PTSD (పోస్ట్ ట్రామాటిక్ స్ట్రెస్ డిజార్డర్) బారిన పడింది మరియు ఈ వ్యాధి లక్షణాలు కొద్దికొద్దిగా రావడం ప్రారంభించాయి. కాబట్టి, సంజయ్ కుటుంబం, మానసికంగా మరియు శారీరకంగా చాలా బాధపడటం మొదలుపెట్టారు.


 కష్టాలు, బాధలు అన్నీ దాటి ఎన్నో కలలు, కోరికలతో ఈ ఇంటిని కొన్నారు. ఆ ఇంట్లో ఉండలేని వారి పరిస్థితి ఎలా ఉంటుందో ఊహించండి. వారు ఆ ఇంట్లో ఉండలేకపోయారు, లేదా ఇంటి రుణం చెల్లించలేరు, కాబట్టి అతను తరువాత ఏమి చేయాలా అని ఆలోచిస్తున్నప్పుడు. శంకర్ నగర్ ఇంటిని అమ్మాలని నిర్ణయించుకున్నారు.


 అయితే ఆ ఇంటిపై ఇప్పటికే అనేక బూటకపు మాటలు వినిపించడంతో ఆ ఇంటిని కొనేందుకు ఎవరూ ముందుకు రాలేదు. ఇప్పుడు ఆ లేఖను ఎవరు పంపారో వారు కనుగొనలేకపోయారు. సంజయ్ కుటుంబం ఇంటిని కూడా అమ్మలేకపోయింది. అందుకే ఏం చేయాలా అని ఆలోచిస్తున్న తరుణంలో వారికి ఓ కొత్త ఆలోచన వచ్చింది.


 అంటే ఆ ఇంటిని పడగొట్టి, అక్కడ రెండు ఇళ్లు కట్టి, రెండు ఇళ్లు అద్దెకు తీసుకోవాలని అనుకున్నారు. అందుకోసం ఇరుగుపొరుగు అప్రూవల్ బోర్డులో లెటర్ పెట్టారు. కానీ అనుకోకుండా పొరుగు ప్రణాళిక బోర్డు దానిని తిరస్కరించింది. పాత ఇంటిని కూల్చివేసి కొత్త ఇల్లు కట్టుకోవద్దని తిరస్కరించారు. ఇరుగుపొరుగు ఇంట్లో చాలా మంది వ్యతిరేకించారు, ఇప్పుడు.


 “ఇల్లు కట్టుకోవడానికి మీరు వారిని ఎందుకు అనుమతించరు? వారికి చాలా సమస్యలు ఉన్నాయి. ” గాయత్రి అనే ఇరుగుపొరుగు చెప్పింది. కూల్చివేసి కొత్త ఇల్లు కట్టుకునేందుకు అందరూ మద్దతు పలికారు. మరుసటి రోజు ఎలాంటి చిరునామా లేకుండా గాయత్రి ఇంటికి ఉత్తరం వస్తుంది.


 ఆ లేఖలో ఆమెను, ఆమె కుటుంబాన్ని బెదిరించారు. ఆ లేఖలో ఏముంది అంటే: “ఆ ఇంటిని ఎవరూ కూల్చకూడదు. ఆ ఇంటి కూల్చివేతను ఎవరు సమర్ధిస్తారో, మీ ఇంట్లో అందరూ సురక్షితంగా ఉండేలా చూసుకోండి. అలా వ్రాయబడింది. ఇది సంజయ్ కుటుంబానికి మద్దతు ఇవ్వడం మానేయడానికి ప్రతి ఒక్కరినీ బలవంతం చేస్తుంది.


 ఇప్పుడు రోజులు కదలడం మొదలుపెట్టాయి. మొదటి ఉత్తరం నుండి సరిగ్గా రెండేళ్ల తర్వాత, సమస్యలన్నీ సద్దుమణిగినట్లు అనిపించడంతో, సంజయ్ కుటుంబం ఇల్లు కూల్చివేయకుండా అద్దెకు ఇవ్వాలని నిర్ణయించుకుంది. అయితే అలా ఆలోచిస్తున్న తరుణంలో వాచర్ నుంచి ఉత్తరం వచ్చింది.


 ఇప్పుడు ఈ లేఖ మునుపటి లేఖ కంటే భయానకంగా ఉంది. ఆ లేఖలో అతను ఇలా అన్నాడు: “శంకర్ నగర్ ఇల్లు, మీ విధ్వంసక పథకం నుండి తప్పించుకుంది. ఇప్పుడు మీ వీధిలోని ప్రజలందరూ నా ఆర్డర్ కోసం ఎదురు చూస్తున్నారు. వారు నేను చెప్పినట్టే చేస్తారు. ఇల్లు రక్షించబడుతుందని నాకు నమ్మకం ఉంది. మీ కారు ప్రమాదానికి గురై ఉండవచ్చు లేదా మీ కుటుంబ సభ్యులకు ఏదైనా వ్యాధి రావచ్చు. మీ పెంపుడు కుక్క చనిపోవచ్చు లేదా మీ ప్రియమైనవారు అకస్మాత్తుగా చనిపోవచ్చు. మీరు సైకిల్, కారు లేదా ఫ్లైట్‌లో వెళ్లినప్పుడు, అది క్రాష్ కావచ్చు. ఇది మీ ఎముకలను కూడా విరిచేస్తుంది. ఎలాగైనా చివరిగా నేనే గెలుస్తాను.”


 కనీసం దీనికి ముందు, లేఖ ఇలా ఉంది: "నేను నిన్ను చూస్తున్నాను." అయితే ఇప్పుడు ఓ హత్య బెదిరింపు లేఖ వచ్చింది. సంజయ్ కుటుంబ సభ్యులు భయపడి మళ్లీ అక్షిణ్ కుమార్ వద్దకు వెళ్లారు. అక్షిన్ లేఖను మరోసారి ఫోరెన్సిక్ ల్యాబ్‌కి పంపాడు. ఇప్పుడు ఆ లేఖను పరిశీలించగా.. ఈ లేఖ ఓ మహిళ రాసినట్లు స్పష్టమైంది. ఇన్ని రోజులుగా, అక్షిన్ మరియు పోలీసు డిపార్ట్‌మెంట్ వారు ఎవరి కోసం వెతుకుతున్నారు అనే జాడ లేదు, ఈ కేసులో ఇంత ఆధిక్యం లభించడం చాలా ఉపశమనం కలిగించింది.


 కాబట్టి దొరికిన ఆధారాలతో, పోలీసులు ఈ కేసులో ముగ్గురు నిందితులను చేర్చారు. అందులో మొదటి అనుమానితుడు ఎవరు అంటే.. ఈ లేఖ వచ్చే ముందు రోజు రాత్రి 11:00 గంటల సమయంలో శంకర్ నగర్ ఇంటి బయట అనుమానాస్పదంగా కనిపించిన కారు సీసీటీవీ కెమెరాలో రికార్డైంది.


 పోలీసులు కారును ట్రాక్ చేసిన తర్వాత, కారు అక్కడి నుండి బయలుదేరి ఒక అమ్మాయి ఇంటికి వెళ్లి ఆగింది. అక్షిన్ దీనంతటికీ కారణం అమ్మాయి అని భావించి ఆమెను విచారించడం ప్రారంభించాడు. విచారించగా బాలిక పేరు మాణిక్కవల్లి అని తెలిసింది. కారు నడుపుతున్నది ఆమె కాదు. ఆమె ప్రియుడు రిషి ఖన్నా కారును నడిపాడు. అతను ఆటగాడు. మరో మాటలో చెప్పాలంటే, రిషి ఆన్‌లైన్ గేమ్‌లను స్ట్రీమింగ్ మరియు ప్లే చేసేవాడు.


అక్షిన్ తన ప్రకటనలతో ఆశ్చర్యపోవడం ప్రారంభించినప్పుడు, మాణిక్క అతనిని ఇలా అడిగాడు: “ఆ గేమ్‌కి దీనికి ఏమి సంబంధం అని మీరు ఆశ్చర్యపోతున్నారా సార్?”


 అక్షిన్ ఏమీ మాట్లాడలేదు మరియు ఆమె వద్ద ప్రారంభించాడు. ఆమె అతనికి చెప్పడం కొనసాగించింది: "మీ కోసం భారీ షాక్ ఎదురుచూస్తోంది సార్."


 కోపంతో అక్షిన్ తన కుర్చీలోంచి లేచి, “ఏమిటి నరకం?” అన్నాడు.


 “సర్. రిషి ఆడుతున్న ఆట పేరు నీకు తెలుసా?” మాణిక్క కూల్ గా అడిగాడు. అక్షిన్ ఆమెను అడిగాడు: “ఏమిటి ఫక్*** గేమ్ ఇది?”


 "చూసేవాడు." ఆమె అక్షిణ్‌తో చెప్పింది. వెంటనే పోలీసులు ఆమె రిషిని ఫిజికల్ ఇన్వెస్టిగేషన్ కోసం రావాల్సిందిగా కోరగా అబ్బాయి కూడా విచారణకు అంగీకరించి అక్కడికి వెళ్లాడు. కానీ విచారణలో అతను ఇలా అన్నాడు: “లెటర్‌తో నాకు సంబంధం లేదు సార్. ఆ ఇంటి దగ్గర ఉద్యోగం కోసం వచ్చాను. అది తప్ప, నేను మరేమీ చేయలేదు. ”


 అతనిని విచారించిన తర్వాత, అక్షిన్ సంజయ్‌ని కలుస్తాడు: “ఏమైంది సార్? వాళ్ళు ఏమైనా చెప్పారా?" విచారణలో జరిగినదంతా చెప్పాడు అక్షిన్. ఇంటరాగేషన్ రూమ్‌లో జరిగిన సంఘటనలు విన్న సంజయ్ విసుగ్గా చూస్తున్నాడు.


 “ఈ విషయాలు నేను నీకు చెప్పకూడదు. నేను సమస్యలను చూస్తున్నాను కాబట్టి, మీరు వెళ్లండి, నేను నిబంధనలకు మించి చెప్పాను, సంజయ్. పోలీసులు అతనిని నమ్మకపోయినా, అతనిని అరెస్టు చేయడానికి వేరే ఆధారాలు లేవు. అతను ఆడుతున్న ఆట కారణంగా వారు అతన్ని అరెస్టు చేయలేరు. అతను ఇలా అన్నాడు: “ఎవరైనా ఈ గేమ్ ఆడవచ్చు, సంజయ్. కాబట్టి ఈ ఒక్క కారణంతో అతన్ని దోషిగా నిర్ధారించలేము. కాబట్టి డిపార్ట్‌మెంట్ అతన్ని అనుమానిత జాబితాలోనే విడుదల చేసింది.


 మరుసటి రోజు, అక్షిన్ ఈ కేసును వారి రెండవ అనుమానితుడు మైఖేల్ వైపు మళ్లించాడు. ఈ కేసులో అతన్ని అనుమానితుడిగా మార్చడానికి ఒక ముఖ్యమైన కారణం ఏమిటంటే, మొదటి లేఖ వచ్చిన కొద్ది రోజుల్లో, సంజయ్ ఏమి చేసాడు, అతను శంకర్ నగర్ ఇంటి పక్కన పార్టీకి వెళ్ళాడు. పార్టీలో, మైఖేల్ తండ్రి, సామ్ జాకబ్ 1970ల నుండి ఇంటి దగ్గరే ఉంటున్నాడు. అంతేకాదు 12 ఏళ్ల క్రితమే చనిపోయాడు. ఇప్పుడు ఆ ఇంట్లో మైఖేల్ ఒక్కడే ఉంటాడని చెప్పారు.


 అక్షిన్‌తో విచారణలో సంజయ్‌కి అప్పుడే గుర్తొచ్చింది. అతని కుటుంబానికి వచ్చిన మొదటి లేఖలో, ఆ వాచర్ తండ్రి 1970 నుండి ఇంటిని చూస్తున్నాడు. ఇప్పుడు అతడికి బదులు చూస్తున్నాడు. ఇక నుంచి సంజయ్ వాచర్ అయి ఉంటాడని అనుమానించాడు.


 మైఖేల్ పరిశీలకుడని అనుమానించడానికి మరొక ముఖ్యమైన కారణం ఉంది. కాబట్టి, అతనికి పొరుగువారి కిటికీలోంచి చూడటం అలవాటు. మైఖేల్ కుటుంబంలోని వారందరూ చాలా భిన్నంగా ప్రవర్తిస్తారు. అందుకే సంజయ్ మైఖేల్ తప్పక చూసేవాడు అనుకున్నాడు. ఇప్పుడు అక్షిన్ మైఖేల్‌ను విచారించడం ప్రారంభించాడు.


 కానీ అతను ఇలా అన్నాడు: “నేను అలా చేయలేదు సార్. దానితో నాకు సంబంధం లేదు. నేను నా ఇంటి నుండి బయటకు చూడటానికి వేచి ఉన్నాను. దీనికి నేనే అని ఎలా చెప్పగలవు?" కాబట్టి అక్షిన్ మైఖేల్ వేలిముద్ర మరియు చేతివ్రాతతో సరిపోలడానికి ప్రయత్నించాడు. కానీ సంజయ్‌కి వచ్చిన ఉత్తరాలు అతని చేతి రాతతో సరిపోలడం లేదు. అప్పుడే అక్షిన్‌కి మరో విషయం తట్టింది.


 దీనికి ముందు లేఖ ఒక మహిళ రాసినట్లుగా నిర్ధారించబడింది. కాబట్టి అది మైఖేల్ సోదరి అబి అని అతను అనుకున్నాడు. కాబట్టి ఇప్పుడు అతను అబీ చేతివ్రాత మరియు వేలిముద్రలతో సరిపోలాడు. అయితే ఎవరూ ఊహించని విధంగా ఆమె చేతిరాత కూడా అక్షరాలతో సరితూగలేదు. నిరాశ చెందిన అక్షిన్ అనుమానిత జాబితా నుండి గేమర్ మరియు మైఖేల్ ఇద్దరినీ తొలగించాడు.


 కొన్ని నెలల తర్వాత


 సూలూర్ కమీషనర్ ఆఫీస్


"మూడో నిందితుడు ఎవరో చెబితే మీరు నమ్మరు సార్." కేసు పురోగతి గురించి తెలియజేసేందుకు తాను కలిసిన పోలీస్‌ కమిషనర్‌ రాజేంద్రన్‌తో అక్షిన్‌ తెలిపారు.


 "ఎందుకు అక్షిన్?"


 "ఎందుకంటే, అది సంజయ్ మరియు అంజలి సార్ తప్ప మరెవరో కాదు."


 "మీరు వారి కుటుంబాన్ని ఎందుకు అనుమానిస్తున్నారు?"


 “సంజయ్ కుటుంబాన్ని నేను ఎందుకు అనుమానిస్తున్నాను అంటే, అతని కుటుంబం ఇంటిని పడగొట్టాలని ప్లాన్ చేసినప్పుడు, ఇరుగుపొరుగు బోర్డు దానిని తిరస్కరించింది. దీంతో ఇరుగుపొరుగు వారందరూ ఆయనకు మద్దతుగా నిలిచారు. కానీ, సపోర్టర్ సార్ కు బెదిరింపు లేఖ వచ్చింది. బెదిరింపు లేఖ పంపింది మరెవరో కాదు. అది సంజయ్ మరియు అతని కుటుంబం.


 “అక్షిన్ వినడానికి చాలా షాకింగ్ గా ఉంది. మీరు ఏమి చెప్తున్నారు? తెలివితో మాట్లాడుతున్నావా?" కోపంతో కమీషనర్ అడిగాడు.


 "ఇది వినడానికి చాలా ఆశ్చర్యంగా ఉంది, సార్?" రెప్పపాటు తర్వాత అక్షిన్ ఇలా అన్నాడు: "నేను కూడా షాక్ అయ్యాను సార్." వారు కేసును ఎలా చేధించారో అతను వెల్లడించాడు:


 “మేము సంజయ్ కుటుంబానికి ఆ లేఖ గురించి ఆరా తీస్తున్నప్పుడు, సంజయ్ అన్నాడు- అవును, నేను ఆ లేఖ రాశాను. మరియు అతను తన ఇంటి కోసం ఇలా చేసానని నాకు చెప్పాడు. అంతే కాదు సార్. సంజయ్ కుటుంబం, దీనికి ముందు అతని ఇంటి విలువ రూ. 3,15,000. రూ.కోట్ల విలువైన ఇంట్లోకి మారారు. 77,00,000. ఆ తర్వాత ఎట్టకేలకు ఈ రూ. 1.3 మిలియన్ల ఇల్లు." ఈ విషయం తెలుసుకున్న కమిషనర్ షాక్ అయ్యారు.


 అక్షిన్ ఇంకా ఇలా అన్నాడు: “ఈ ఇల్లు కొనడానికి, ఈ ఇల్లు తీసుకురావడానికి తమ వద్ద అంత మొత్తం లేకపోవడంతో వారు రుణం తీసుకున్నారు. కాబట్టి ఆ అప్పు తీర్చాలంటే వారికి కొంత మొత్తం కావాలి సార్. దాని కోసమే సంజయ్ అనుకున్నాడు: ది వాచర్ కేసు వార్తల్లో వైరల్ అయితే, దాని గురించి చాలా మంది మాట్లాడతారు. అప్పుడే రియల్ లైఫ్ స్టోరీ డాక్యుమెంటరీలు తీసేవాళ్లు వెతుక్కుంటూ వస్తారు. ఎవరైనా దీని గురించి సినిమా చేయాలనుకున్నా, నేరుగా సంజయ్ కుటుంబాన్ని సంప్రదించాలి సార్. మరి సినిమా తీయాలంటే ఫ్యామిలీకి కొంత మొత్తం చెల్లించాలి. కాబట్టి వారు దాని నుండి డబ్బు పొందుతారు. ”


 తెల్లవారుజామున 3:30 గంటలకు అక్షిన్ అకస్మాత్తుగా తన మంచం మీద నుండి లేచాడు. పై విషయాలన్నీ ఈ కేసు గురించి అతని సైద్ధాంతిక అంచనా. దృష్టిని ఆకర్షించడానికి వారు ఈ కథనాన్ని వైరల్ చేశారని అతను గట్టిగా నమ్మాడు. కానీ, ఈ ఊహలకు సరైన ఆధారాలు లేనందున మరియు అది ఇప్పటికీ అందుబాటులో లేనందున అతను మరింత ముందుకు వెళ్లలేడు.


 “ఈ సందర్భంలో, 3 అనుమానితులలో ఎవరైనా వాచర్ అయి ఉండాలి. కానీ ఇప్పటి వరకు వాచర్‌ దొరకలేదు. అక్షిన్ తన కుర్చీలో కూర్చుని కేసు గురించి ఆలోచిస్తున్నాడు. ఆ సమయంలో కమీషనర్ అతనికి ఫోన్ చేసి ఇలా అన్నాడు: “అక్షిణ్. ఆ క్లోజ్డ్ కేసు సంగతి మరిచిపోయి సూలూరు ఏరోకి వెళ్లా. మంత్రి బాలాజీ తన కారులో వస్తున్నారు. మీరు పబ్లిక్‌ను క్లియర్ చేయాలి. ”


 అతను చివరికి అంగీకరించాడు మరియు సూలూరు ఏరోకి వెళ్తాడు.


 ఎపిలోగ్


 “ఒక పదం కుటుంబం యొక్క మొత్తం మానసిక స్థితిని మారుస్తుంది అంటే, పదాలకు ఎంత శక్తి ఉందో ఆలోచించండి. ఈ కేసుకు సంబంధించి నా దృక్కోణం ఏమిటంటే, చూసేది ఖచ్చితంగా సంజయ్ కుటుంబమే. కాబట్టి పాఠకులారా, మర్చిపోకుండా మీ అభిప్రాయాలను కామెంట్ చేయండి.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Thriller