Adhithya Sakthivel

Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Thriller

అడవుల్లో వెనుక

అడవుల్లో వెనుక

6 mins
447


ఒక సమూహం నన్ను చుట్టుముట్టి, నన్ను ఎగతాళి చేసి, నవ్వింది. వారు కళాశాలలో 15 నుండి 25 రోజులు పూర్తి హింసను ఇచ్చారు. నాకు మద్దతు ఇవ్వడానికి ఎవరూ చేయి ఇవ్వలేరు. రాబోయే రోజుల్లో ఇది మరింత ఘోరంగా ఉంది మరియు వారి వైరుధ్యంతో నేను నిరాశకు గురయ్యాను.


  ఎవరూ నన్ను నమ్మలేదు మరియు కళాశాలలోని ఉపాధ్యాయులతో సహా నాకు వ్యతిరేకంగా నిలబడ్డారు. నా అమాయకత్వాన్ని నిరూపించలేకపోయాను. ఎన్‌సీసీలో కూడా అందరూ నన్ను హింసించారు. నేను ఇలాంటి జీవితాన్ని గడపాలా లేక రహస్యాన్ని పరిష్కరించాలా?


  నా స్నేహితులు మరియు ఉపాధ్యాయుల విరోధానికి కారణం ఏమిటి? వారు నన్ను ఎందుకు ఇలా చేశారు? కారణం మరణం. ఒక స్నేహితుడు, నేను అతనితో సన్నిహితంగా ఉన్నాను, కొంతమంది కుర్రాళ్ళు రహస్యంగా చంపబడ్డారు మరియు దాని కోసం నేను ఫ్రేమ్ చేయబడ్డాను.


  ఈ కష్ట సమయాల్లో ఎవరూ మద్దతు ఇవ్వలేదు. కానీ, నా అదృష్టానికి, శక్తివేల్ a.k.a అనే కఠినమైన మధ్యతరగతి కుటుంబానికి చెందిన ఒక స్నేహితుడు, శక్తి తన మద్దతు కోసం చేయి ఇచ్చాడు.


  "ఎందుకు మిత్రమా? చాలా మంది స్నేహితులు నాకు వ్యతిరేకంగా ఉన్నారు. మీరు నన్ను ఎందుకు ఆదరించారు?" నేను అతనిని అడిగాను.


  "నేను మీ అమాయకత్వాన్ని నమ్ముతున్నాను, మీ ముఖం మరియు మీ స్నేహితుడి మరణం గురించి బాధపడటం." అన్నాడు శక్తివేల్.


  నా చిన్నతనం నుండి, నేను చాలా బాధపడ్డాను. నా పేరు సాయి అధిత్య. నేను మగ వారసత్వంగా జన్మించిన ఏకైక వ్యక్తిని మరియు మిగతా వారందరూ కుటుంబంలో ఆడవారు కాబట్టి నేను ధనిక కుటుంబానికి మరియు వారికి ఒక ప్రముఖునిగా జన్మించాను.


  నన్ను స్టేట్ బోర్డ్ స్కూల్ నుండి పొల్లాచిలోని ఐసిఎస్ఇ పాఠశాలకు బదిలీ చేసే వరకు అందరికీ మంచి మరియు మంచి వ్యక్తి. నేను బాగా చదువుకున్నప్పటికీ, నేను ఇంగ్లీషులో కమ్యూనికేట్ చేయలేకపోతున్నాను మరియు నా స్నేహితులు నన్ను ఎగతాళి చేశారు.


  తీవ్రమైన అగ్నితో, నేను ఇంగ్లీష్ నేర్చుకోగలిగాను మరియు చాలా సరళంగా మాట్లాడాను, ఇది పాఠశాలలోని అందరినీ ఆకట్టుకుంది. సమయానికి, నేను నా పేరును పాఠశాలలో ఉత్తమ విద్యార్థిగా ఉంచాను మరియు నా పేరును ఉంచగలిగాను.


  ఇక్కడ, నేను 8 వ తరగతిలో నిషా అనే అమ్మాయిని కలుసుకున్నాను మరియు ఆమె నా మంచి ఆత్మను పరిగణనలోకి తీసుకొని ప్రకృతికి సహాయం చేస్తుంది. తరువాత, నేను మళ్ళీ బెంగళూరులోని సిబిఎస్ఇ పాఠశాలకు మార్చబడ్డాను మరియు నా తల్లిదండ్రులచే నేను చాలా చదువుకున్నాను మరియు నేను 10 వ తరగతిలో అగ్రస్థానంలో ఉన్నాను.


  ఇక్కడ, నేను కూడా నా సెలవును కోల్పోతాను మరియు నేను ఇక్కడ శాడిస్ట్ అవుతాను. నా కుటుంబం పట్ల మరింత ద్వేషాన్ని పెంపొందించుకుంటూ, నేను బాగా చదువుకున్నాను మరియు 12 వ స్థానంలో మంచి మార్కులు సాధించాను.


  అయినప్పటికీ, నేను కాలేజీలోని నా స్నేహితులకు చాలా మద్దతు ఇచ్చాను, చివరికి నేను నా కుటుంబాన్ని నిరాకరించి హాస్టల్‌లో చేరాను. నా తల్లిదండ్రులు అవమానాన్ని భరించలేకపోయారు మరియు వారు నన్ను శపించారు, వారి ప్రాముఖ్యతను తెలుసుకున్న ఒక రోజు అతను వారి వద్దకు వస్తాడు.


  నా కుటుంబాన్ని, పొల్లాచీని ఎప్పుడూ కలవనని శపథం చేశాను. నా అకాడెమిక్స్ మరియు ఎన్‌సిసిపై ఎక్కువ దృష్టి సారించి, నేను కోరుకున్నది మరియు .హించినదాన్ని సాధించినందున నా పాత్రలో చాలా మార్పులు వచ్చాయి.


  నా కోరిక కంటే, దేవుడు నెరవేర్చాడు, ఎందుకంటే నేను ఎన్‌సిసి కారణంగా భారతదేశం అంతటా చూశాను మరియు నా తల్లిదండ్రులను బాధపెట్టే నా తప్పులను నేను గ్రహించాను. అప్పటి నుండి, వారు నన్ను శపించారు, నేను వారిని కలవకూడదని నిర్ణయించుకున్నాను.


  కానీ, నాకు ఇబ్బందులు వేరే విధంగా వచ్చాయి. నేను నా కాలేజీలో విడిపోయిన పాఠశాల స్నేహితురాలు నిషాను కలిశాను. ఇప్పటికీ, ఆమె నా సన్నిహితురాలు. నేను 10 వ తరగతిలో కఠినమైన మరియు కఠినమైన పరిస్థితిని కనుగొన్నప్పుడు, దాని నుండి బయటకు రావడానికి ఆమె నాకు సహాయపడింది.


  నా స్నేహితుడు ఒకరు నా ఇన్‌స్టాగ్రామ్ ఖాతాను దుర్వినియోగం చేసి, నా జీవితంలో ఒక వినాశనాన్ని సృష్టించారు, అది ఆమె ద్వారా పరిష్కరించబడింది. అయితే, కొన్ని కారణాల వల్ల ఆమె నాతో మూడు సంవత్సరాలు మాట్లాడటం మానేసింది మరియు నేను కూడా కొన్ని బిజీ పనుల వల్ల ఆమెను మరచిపోయాను.



  ఆమె ఇప్పుడు నన్ను కలుసుకుంది మరియు నేను ఆమెతో ఒక నెల పాటు ఉన్నప్పుడు ఆమె మూడీగా మరియు కలత చెందడాన్ని గమనించాను. దీని గురించి నేను ఆమెను అడిగినప్పుడు, ఆమె ఇతర విద్యార్థుల ముందు నాతో కఠినంగా ప్రవర్తించింది.


  అవమానించినట్లు భావించాను, నేను కోపంతో ఆమెను చెంపదెబ్బ కొట్టి ఆ స్థలాన్ని విడిచిపెట్టాను. కానీ, మరుసటి రోజు, ఆమె కళాశాల ప్రాంగణంలో చనిపోయినట్లు గుర్తించబడింది మరియు అందరూ నన్ను కోపంగా చూశారు. ఆమె వ్రాసినట్లుగా, ఆమె మరణానికి కారణం నేను, అందరూ నాకు వ్యతిరేకంగా నిలబడ్డారు మరియు నేను నిషా ఆత్మహత్య చేసుకుంటానని ఆశ్చర్యపోయాను.


  చివరికి, నా సన్నిహితుడు, రాగూల్, ధనవంతుడు మరియు ప్రభావవంతమైన వ్యక్తి, ఈ కేసు నుండి తొలగించటానికి నాకు సహాయం చేశాడు. ఉపాధ్యాయులు, విద్యార్థులు సహా అందరూ నాకు వ్యతిరేకంగా నిలబడి నన్ను ఎగతాళి చేశారు.


  నా అమాయకత్వాన్ని నిరూపించడానికి, ఇప్పుడు శక్తి అనే స్నేహితుడు నా కోసం వచ్చాడు. అతని మద్దతుతో, ఈ ఒక నెల నిషా నా వద్దకు ఎందుకు వచ్చిందో తెలుసుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నాను? మరియు ఆమె మరణం వెనుక ఉన్న రహస్యం ఏమిటి?


  మేము నిషా తల్లిదండ్రులను కలవాలని నిర్ణయించుకున్నాము, కాని, ఆమె మరణానికి కారణం నన్ను ఆరోపిస్తూ వారు నన్ను ఇంటి నుండి పడగొట్టారు. మేము ముందుకు వెళుతున్నప్పుడు, కొంతమంది కుర్రాళ్ళు నన్ను వెనక్కి తీసుకొని శక్తిపై మరియు నాపై ఘోరంగా దాడి చేశారు.


  రహదారిలో మా రక్షణ కోసం ఎవరూ రాలేదు మరియు చివరికి నా స్నేహితుడు అబీనేష్ చేత రక్షించబడ్డాడు, అతను ఇప్పుడు నా అమాయకత్వాన్ని విశ్వసించాడు మరియు అతను మమ్మల్ని రక్షించాడు.


  అబీనేష్ మరియు శక్తి మద్దతుతో, నేను నిషా హంతకుడిపై వేటాడాలని నిర్ణయించుకున్నాను మరియు దాని వెనుక ఉన్న కారణం. ఒక్కసారి గుర్తుంచుకోవాలంటే, నిషా స్నేహితులు నా దగ్గరి స్నేహానికి అసూయ పడ్డారు మరియు ఒక రోజు, వారు ఉడుమలైలో నాపై చేజ్ అటాక్ చేసారు మరియు నేను నడుస్తున్న బస్సులో భయంతో వారి నుండి పారిపోయాను మరియు భయంతో, నేను ఎప్పుడూ ఉడుమలైపేట్కు వెళ్ళలేదు.



  2. ఆమె మరణం గురించి తెలుసుకున్న కారణం


  తరువాత, నాపై దాడి చేసిన కోడిపందాలలో ఒకరిని నేను కలుసుకున్నాను మరియు శక్తి సహాయంతో, నేను మరియు అబినేష్ అతన్ని పట్టుకుని, అతనిని విచారించడానికి ఏకాంత ప్రదేశానికి తీసుకువచ్చాము.


  "హే. చెప్పండి, మీరు నన్ను ఎందుకు దాడి చేశారు?" అడిగాడు శక్తి.


  "శక్తి. మనం ఇలా అడిగితే అతను నిజం ఒప్పుకోడు. మేము అతనికి చికిత్స ఇస్తే, స్వయంచాలకంగా అతను సత్యాన్ని అస్పష్టం చేస్తాడు" నేను అన్నాను.


  "మీరు నిజం ఒప్పుకోకపోతే, పాయిజన్ ఇంజెక్షన్ ఉందని చూడండి. మేము మీకు ఇంజెక్షన్ ఇస్తాము మరియు మీరు నెమ్మదిగా చనిపోతారు" అన్నాడు శక్తి.


  "లేదు. ఏమీ చేయవద్దు. నేను చెబుతాను" అన్నాడు ఆ వ్యక్తి.


  "ఇది మీ స్నేహితుడు, హర్షిత్, మీపై దాడికి పాల్పడ్డాడు" అని ఆ వ్యక్తి చెప్పాడు.


  "ఏమిటి? హర్షిత్!" నేను ఆశ్చర్యపోయాను.


  "మీకు ముందు ఆ వ్యక్తి తెలుసు. అతను చెప్పాడు, అతను మీ ప్రమాణ స్వీకారం. ఇది మీ వల్ల, అతను మీకు విరోధి అయ్యాడు"


  "స్పష్టంగా చెప్పండి" అన్నాడు శక్తి.


  "మీ ఇన్‌స్టాగ్రామ్ ఖాతాను లీక్ చేసినందుకు మరియు మీ స్నేహితుడు హరిని మధ్య ఒక విధ్వంసం సృష్టించినందుకు మీరు హర్షిత్‌ను అవమానించారు మరియు అవమానించారు. అయితే, అతను తప్పు చేసినప్పటికీ అతను మిమ్మల్ని తన బెస్ట్ ఫ్రెండ్‌గా భావించాడు. అవమానాన్ని భరించలేకపోయాడు, అతను వేచి ఉన్నాడు మీపై ప్రతీకారం తీర్చుకున్నందుకు మరియు సమయం వచ్చింది మరియు అతను నిషా మరణానికి సువర్ణావకాశాన్ని ఉపయోగించుకున్నాడు మరియు దాని వెనుక కారణమని నిన్ను రూపొందించాడు "అని ఆ వ్యక్తి చెప్పాడు.


  "దాని కోసం అతను ఎందుకు దాడి చేయాలి?" అడిగాడు శక్తి.


  "నిషా మరణం వెనుక అధ్యాత్ విచారణను అతను ఇష్టపడడు మరియు అతనిపై దాడి చేయమని నన్ను అడిగాడు, అందుకే నేను చేసాను" అని ఆ వ్యక్తి చెప్పాడు.



  మేము అతనిని వదిలి హర్షిత్‌ను ఎదుర్కోవడానికి వెళ్ళాము.


  అయితే, అతను నా ప్రమేయం ఉందని అనుమానించినప్పుడు అతను నిషా మరణం వెనుక సూత్రధారి కాదని చెప్పాడు. అప్పటి నుండి, అతను నాపై కోపంగా ఉన్నాడు కాని, హత్యకు పాల్పడలేదు.


  3. కథ యొక్క ట్విస్ట్.


  మేము కిల్లర్‌ను పగులగొట్టలేక పోవడంతో నాకు అసహ్యం, వేదన అనిపించింది. నిషాకు ఎవరూ దగ్గరగా లేనందున, మేము క్లూలెస్‌గా మిగిలిపోయాము. ఆ సమయంలో, కేరళకు చెందిన నా స్నేహితుడు చైతన్య నన్ను పిలిచాడు మరియు గందరగోళం కారణంగా నేను అతని కాల్‌ను ఉరితీశాను.


  అకస్మాత్తుగా, నేను అతని వైపు చూసాను మరియు 8 వ తరగతిలో నా సన్నిహితుడిగా గుర్తుచేసుకున్నాను. అతను మరియు నిషా ప్రేమలో ఉన్నారు మరియు సన్నిహితంగా ఉన్నారు, నేను వారికి సన్నిహితుడిగా ఉన్నందున నాకు బాగా తెలుసు. చివరికి, వారిద్దరూ అపార్థం కారణంగా 8 వ తరగతిలో విడిపోతారు.


  ఆ సమయంలో నేను మరియు నిషా వివాదంలో ఉన్నందున, నేను నిస్సహాయంగా ఉన్నాను మరియు చివరికి వారి సమస్య నుండి దూరంగా ఉన్నాను. చైతన్య మరియు నేను మా స్నేహంలో మరింత బలపడ్డాము. తరువాత, మేము మా కళాశాల రోజుల్లో విడిపోయాము.


  ఇది ఇక్కడ ఉంది, మళ్ళీ నిషా నా జీవితంలోకి ప్రవేశించి నాతో సన్నిహితురాలైంది. ఆమె ఎందుకు కలత చెందిందో ఇప్పుడు నాకు అర్థమైంది. ఆమె వైద్య అధ్యయనం కోసం కేరళలో ఉంది మరియు అక్కడ ఆమె అదే సంస్థలో చైతన్యను కలుసుకుంది. కొన్ని విభేదాల కారణంగా, ఆమె ఈ కళాశాలలో ప్రవేశించింది మరియు నేను ఆమె కలత చెందడానికి కారణం అడిగినప్పుడు నాతో గొడవ పడ్డాడు.


  అయితే, మరుసటి రోజు, ఆమె కారిడార్‌లో చనిపోయినట్లు గుర్తించబడింది మరియు వాస్తవానికి, నేను ఆ సమయంలో y టీకి సమీపంలో ఉన్న ఒక హిల్ స్టేషన్‌లో ఉన్నాను. నేను అయోమయంలో పడ్డాను. నేను స్థలం విడిచిపెట్టిన తర్వాత నిషాను కలవడానికి ఎవరు వచ్చి ఉండవచ్చు? సమాధానాలు లేనందుకు నేను విసుగు చెందాను.


  ఇప్పుడు, మళ్ళీ నా మనసులో ఒక జ్ఞాపకం వచ్చింది. నేను y టీ నుండి నా కాలేజీకి తిరిగి వస్తున్నప్పుడు, నేను బైక్‌లో చైతన్యను గమనించాను కాని, అతను తన బైక్‌ను కట్టుకున్నాడు మరియు ఇప్పుడు, అతను నిషాను చంపాడని నేను అనుమానించాను.



  నా కాలేజీ నుండి సెలవు తీసుకొని, నేను, శక్తి మరియు అబీనేష్ కేరళకు బయలుదేరి, చైతన్యను ఎదుర్కొంటాము. ప్రారంభంలో, చైతన్య నాకు అబద్ధం. కానీ, తరువాత, నేను అతని స్నేహాన్ని అనుమానించినప్పుడు, అతను మానసికంగా నాకు సత్యాన్ని వెల్లడిస్తాడు.


  10 రోజుల ముందు, నన్ను చూడటానికి కోయంబత్తూర్ కోసం చైతన్య వచ్చింది. అక్కడ, నన్ను కలవడానికి వచ్చే ముందు, చైతన్య నా కుటుంబాన్ని కలుసుకున్నారు మరియు నేను వారికి పూర్తిగా వ్యతిరేకం అని తెలుసుకున్నాను మరియు నా సమస్యలను పరిష్కరించే ముందు, అతను నిషాతో తన సమస్యలను పరిష్కరించడానికి ఉద్దేశించినది.


  నేను కోపంతో y టీకి బయలుదేరినప్పుడు, అతను ఆమెను శాంతింపజేయడానికి కలుసుకున్నాడు, కానీ ఆమె శ్రద్ధ చూపకపోవడంతో, అతను కోపంగా ఆమెను నెట్టివేస్తాడు, కానీ, ఆమె కారిడార్ నుండి పడిపోయి చివరికి చనిపోతుంది.


  ప్రారంభంలో, చైతన్య నిషాను హత్య చేసి పాపం చేసినందున నేను అతనిపై కోపంగా ఉన్నాను. అయినప్పటికీ, నిషా మరణానికి నేను కూడా ఒక కారణం కాబట్టి, తరువాత మనసు మార్చుకున్నాను.



  నేను చైతన్య జీవితాన్ని విడిచిపెట్టి, అబీనేష్ మరియు శక్తి అతనిని క్షమించడంతో ఆ స్థలాన్ని వదిలివేసాను. నా మంచి, అమాయక పాత్రతో వారు ఆశ్చర్యపోయారు.


  మరుసటి రోజు, నేను కాలేజీలోకి ప్రవేశించాను, అందరూ నా కోసం ఎదురుచూస్తున్నారు. అవును. చివరగా, చైతన్య తన నేరాలను ప్రజలకు అంగీకరించి పోలీసులకు లొంగిపోయాడు. నాపై దాఖలైన కేసును కూడా తొలగించారు.


  ప్రతి ఒక్కరూ నాతో పాచ్ అవుతారు మరియు నేను కూడా నా కుటుంబంతో తిరిగి కలుసుకున్నాను, దాని కోసం నేను చాలా కాలంగా ఎదురుచూస్తున్నాను.


  నేను చైతన్య కుటుంబాన్ని కలుసుకున్నప్పుడు నిషా తల్లిదండ్రులు నాతో క్షమాపణలు కోరుతున్నారు మరియు అవసరమైనప్పుడు నా పూర్తి మద్దతును వారికి హామీ ఇచ్చారు. ఇప్పుడు, నేను కలలుగన్నట్లుగా, నేను వైమానిక దళం క్రింద భారత సైన్యానికి ఎంపికయ్యాను మరియు నేను సంతోషకరమైన జీవితాన్ని గడుపుతున్నాను.



  నిషా యొక్క ప్రతిబింబం నన్ను చూసి నవ్వి, నా జీవితాన్ని ప్రశాంతంగా కొనసాగించింది. కోపం కారణంగా, ఒకరు తన జీవితాంతం పూర్తిగా కోల్పోతారు మరియు అది నా మరియు చైతన్య వంటి కుర్రాళ్ళకు కఠినమైన పాఠం.


  కోపం నా జీవితాన్ని దుఃఖ ఖరమైన మలుపుతో మార్చి నా జీవితాన్ని బద్దలు కొట్టింది. అందువల్ల, మన కలలను సాధించే వరకు మనం ప్రశాంతంగా, ప్రశాంతంగా ఉండాలి. మీ కలపై దృష్టి పెట్టండి మరియు ఎప్పుడూ పరధ్యానం చెందకండి.


  దాని మూలం నుండి ఒక నది దాని స్నేహితులను (ఉపనదులు, చిన్న ప్రవాహాలు) మరియు విరోధులను (కాలుష్యం) కలుస్తుంది. కానీ, ఇది సానుకూల విధానంతో వారిని ఎదుర్కొంటుంది మరియు సముద్రాన్ని కలుస్తుంది. కానీ, సముద్రాన్ని కలవడానికి ప్రయాణించే ముందు, నది కూడా గొప్ప అవక్షేపాలను ఇవ్వడం ద్వారా మాకు మద్దతు ఇస్తుంది. అందువల్ల, మేము వారి జీవితాన్ని సానుకూల విధానంతో ఎదుర్కోవాలి మరియు ప్రతికూల ఆలోచనను మరచిపోవాలి.



  దీన్ని గుర్తుంచుకోండి: "మన జీవితంలో ఏమి జరిగినా, మనం ముందుకు సాగాలి. ఈ మధ్య ఎప్పుడూ ఆగవద్దు. మీ కలలు మరియు ఆశయాలను సాధించండి."


  ముగింపు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Thriller