Adhithya Sakthivel

Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Thriller Others

మలేషియా ఎయిర్‌లైన్స్ ఫ్లైట్ 370

మలేషియా ఎయిర్‌లైన్స్ ఫ్లైట్ 370

9 mins
406


గమనిక: ఈ కథనం MH 370 ఫ్లైట్ మిస్సింగ్ గురించిన వాస్తవ సంఘటనల ఆధారంగా రూపొందించబడింది, ఇది ఇప్పటివరకు మిస్టరీగా మిగిలిపోయింది. ఇది MH 370 యొక్క కల్పిత ప్రాతినిధ్యం మరియు దాని వెనుక ఉన్న రహస్యం.


 కౌలాలంపూర్ అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయం:


 మార్చి 08, 2014:


 12:42 AM:


 టెర్మినల్ లోపల ఉన్న ప్రయాణికులు తమ తమ విమానాల కోసం వేచి ఉన్నారు. వారి మధ్య, కెప్టెన్ జహారీ అహ్మద్ షా మరియు కో-పైలట్ ఫాబిక్ అబ్దుల్ హమీద్ భద్రతా వ్యవస్థలను క్రాష్ చేయడం ద్వారా వారిని అడ్డుకున్నారు. వారు MH 370 పైలట్లు.


 MH 370 ఒక మలేషియా విమానం. ఇది కౌలాలంపూర్ అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయం నుండి టేకాఫ్ చేయడానికి అనుమతి కోసం వేచి ఉంది. దీని గమ్యం చైనా బీజింగ్. ఈ విమానానికి ఇది సాధారణ మార్గం. విమానంలో 227 మంది ప్రయాణికులు, 10 మంది అటెండర్లు, ఇద్దరు పైలట్లు ఉన్నారు. మొత్తం 239 మంది ఉన్నారు. 53 ఏళ్ల జహారీ అహ్మద్ షా అత్యంత సీనియర్ పైలట్‌లలో ఒకరు. MH-370 అనేది 777-రకం విమానం. ఈ విమానం అధునాతన సాంకేతికతను కలిగి ఉంది. ఈ తరహా విమానాలకు 1998 నుంచి జహారీ కెప్టెన్‌గా ఉన్నారు. అలాగే 16,000 గంటలపాటు విమానాన్ని నడిపిన అనుభవం కూడా ఉంది. మొదటి అధికారి ఫారిక్ అబ్దుల్ హమీద్ (27 ఏళ్ల వ్యక్తి) కోసం ఇది శిక్షణా విమానం. శిక్షణ పూర్తయిన తర్వాత మాత్రమే సర్టిఫైడ్ పైలట్‌గా మారవచ్చు.


 కంట్రోల్ టవర్ MH-370 టేకాఫ్ కోసం అనుమతిని ఇస్తుంది. విమానం దక్షిణ చైనా సముద్రం వైపు ప్రయాణించింది. రాత్రి ఆకాశం చాలా స్పష్టంగా ఉంది మరియు వాతావరణం కూడా బాగానే ఉంది. ప్రయాణంలో ఎలాంటి ఇబ్బంది లేదు. సమయం సుమారు 01:08 AM. MH 370 35,000 మీటర్ల ఎత్తులో ఎగురుతోంది. దాదాపు 20 నిమిషాల తరువాత, విమానం మలేషియా గగనతలం నుండి వియత్నాం గగనతలంలోకి ప్రవేశించబోతోంది. మలేషియా కంట్రోల్ టవర్ నుండి వ్యక్తులు MH 370 కెప్టెన్‌ని సంప్రదిస్తారు. హో చి మిన్ ఇలా అన్నాడు: “ఎయిర్ ట్రాఫిక్ కంట్రోల్. MAS370. హో చి మిన్‌ను సంప్రదించండి. 120.9 శుభ రాత్రి."


 “MH 370 కెప్టెన్. గుడ్ నైట్ MAS370.” ఇప్పటి వరకు అంతా మామూలుగానే సాగింది. అయితే, ఇవి MH 370 పైలట్లు మాట్లాడిన చివరి మాటలు. ఒక నిమిషం తర్వాత, MH 370 అకస్మాత్తుగా కౌలాలంపూర్-వియత్నాం-బ్యాంకాక్ రాడార్ నుండి తప్పిపోయింది. ఆధునిక విమానయాన చరిత్రలో, MH-370 వియత్నాం రాడార్ (దక్షిణ చైనా సముద్రం గుండా ప్రవేశించింది) నుండి ఆకాశం మధ్యలో 227 మంది ప్రయాణికులతో పాటు తప్పిపోయింది. అనంతరం వారిని సంప్రదించేందుకు చేసిన ప్రయత్నం విఫలమైంది. ఫ్లైట్ సిగ్నల్‌ను ట్రాక్ చేయడానికి, రెండు ట్రాన్స్‌పాండర్లు ఉంటాయి. MH 370 అకస్మాత్తుగా అదృశ్యమైన సమయంలో, రెండు ట్రాన్స్‌పాండర్‌లు తప్పుగా పనిచేసి ఉండాలి. లేదంటే ఎవరైనా డీయాక్టివేట్ చేసి ఉండాలి. అప్పటి నుండి, వియత్నాం ఎయిర్‌స్పేస్ నుండి MH-370 తప్పిపోయినప్పుడు వారు 18 నిమిషాల పాటు విమానాన్ని సంప్రదించడానికి ప్రయత్నించారు. స్పందన లేనందున, వారు దీనిని కౌలాలంపూర్ ఎయిర్ కంట్రోలర్‌లకు నివేదించారు.

ఈ సమయంలో, ఏరోనాటికల్ రెస్క్యూ ఒక గంటలోపు కో-ఆర్డినేషన్ సెంటర్‌కు ఈ విషయాన్ని తెలియజేయాలి. అయితే నాలుగు గంటలు గడిచినా ఎమర్జెన్సీ ఆపరేషన్ జరగలేదు. విమానం బీజింగ్‌లో ల్యాండ్ అవుతుందని వారు ఆశించారు.


 బీజింగ్‌లో సమయం 6:30 AM. ఈ సమయంలోనే విమానం ల్యాండ్ అయి ఉండాలి. విమానాశ్రయ బోర్డులో, ఒక హెచ్చరిక వస్తుంది: "MH-370 విమానం ఆలస్యం అయింది." కొన్నిసార్లు మాత్రమే, ఇది అధికారికంగా నివేదించబడింది: "MH-370 లేదు." ఈ వార్త చూసిన ప్రయాణికుడి కుటుంబ సభ్యులు, బీజింగ్ విమానాశ్రయంలో వేచి ఉన్నవారు భయంతో కేకలు వేశారు.


 విమానయాన చరిత్రలో అత్యంత ఖరీదైన శోధన ప్రారంభమైంది. మొదట, బృందం దక్షిణ చైనా సముద్రంలోని రాడార్‌లో వెతకగా, అక్కడ నుండి అది కనిపించకుండా పోయింది. ఇది అంతర్జాతీయ ప్రభుత్వ కృషితో జరిగింది. ఏడు దేశాల నుండి: తప్పిపోయిన MH 370 కోసం 34 నౌకలు మరియు 28 విమానాలు పంపబడ్డాయి. బృందం ఉదయం నుండి విమానం కోసం వెతుకుతోంది. అయినప్పటికీ, MH 370 యొక్క జాడలు కనుగొనబడలేదు.

నాలుగు రోజుల తర్వాత:


 12 మార్చి 2014:


 నాలుగు రోజుల తర్వాత, కొత్త డేటా వస్తుంది. డేటా ఇలా చెప్పింది: "సివిలియన్ రాడార్ నుండి MH 370 తప్పిపోయినప్పటికీ, అది మిలిటరీ రాడార్ నుండి తప్పించుకోలేదు." మిలిటరీ రాడార్ చాలా శక్తివంతమైన రాడార్. ఇది విమానంలో ఉన్న ట్రాన్స్‌పాండర్‌లను నమ్మదు. దానికి బదులుగా, మిలిటరీ రాడార్ వస్తువు మరియు దాని స్థానాన్ని కనుగొనడానికి ప్రతిబింబాన్ని ఉపయోగిస్తుంది, ఖచ్చితమైన వైమానిక లక్ష్యాలను మరింత వెల్లడిస్తుంది. మిలిటరీ డేటా నుండి, ప్రతి ఒక్కరూ షాక్ అవుతారు. MH-370 రైట్ టర్న్ తీసుకోవడం ద్వారా బీజింగ్ మార్గం నుండి తప్పుకుంది మరియు వెంటనే ఎడమ వైపు U-టర్న్ తీసుకుంది (విమానం ది సివిలియన్ రాడార్ నుండి తప్పిపోయిన తర్వాత). ఇది మళ్లీ మలేషియా వైపు ప్రయాణాన్ని చేపట్టింది. పెనాంగ్ ద్వీపం నుండి, ఇది నేరుగా కుడివైపున, భారతదేశం యొక్క అండమాన్ మరియు నికోబార్ దీవుల వైపు ఎగురుతుంది. ఆ తరువాత, మిలిటరీ యొక్క రాడార్ యొక్క కవరేజ్ లేదు. ఆ తర్వాత జరిగిన పరిణామాలపై ఎలాంటి నివేదికలు లేవు.


 ఈ వార్త బయటకు రావడంతో చాలా మంది షాక్ అయ్యారు. పుకార్లు ప్రజల ద్వారా వ్యాప్తి చెందుతాయి. విమానం హిమాలయాలను లేదా అండమాన్ సముద్రాన్ని లేదా బంగాళాఖాతంలో ఢీకొని ఉండవచ్చు’ అని వారు చెప్పారు. అందువల్ల, అంతర్జాతీయ ప్రభుత్వం మరియు మలేషియా ప్రభుత్వం ఆ ప్రాంతాల్లో శోధించాయి, అక్కడ నుండి వారు MH-370 యొక్క ముఖ్యమైన ఉపగ్రహ సాక్ష్యం పొందారు. నేటి ఆధునిక విమానయాన సంస్థల వలె, MH-370 కూడా శాటిలైట్ కమ్యూనికేషన్ యొక్క టెర్మినల్‌ను కలిగి ఉంది. దీని అర్థం, MH-370 ద్వారా ఏర్పాటు చేయబడిన కనెక్షన్ ప్రతి గంటకు ఉపగ్రహానికి ఆటోమేటిక్ సమాచారాన్ని అందిస్తుంది. అయితే, ఫ్లైట్ లొకేషన్‌ను గుర్తించడం సాధ్యం కాదు.


 అయినప్పటికీ, పరిశోధకులు కనెక్షన్‌లు మరియు సిగ్నల్‌లను ఉపయోగించి MH-370 యొక్క లొకేషన్ (స్థాపన)ను కనుగొంటారు, సిగ్నల్‌ను ఉపయోగించి పంపిన మరియు స్వీకరించిన (ప్రతి గంటకు శాటిలైట్ మరియు ఫ్లైట్), దానితో వారు దూరాన్ని లెక్కిస్తారు మరియు చివరకు వారు కనుగొంటారు ప్రదేశం. ఇది ఏడు వేర్వేరు సర్కిల్‌గా సృష్టించబడింది. లొకేషన్‌ని తెలుసుకోవడానికి ప్రతి సర్కిల్‌ను గమనిస్తే, పరిశోధకులు ఇలా గుర్తించారు: "MH 370 విమానం అండమాన్ మరియు నికోబార్ దీవుల నుండి ఎడమవైపు మలుపు తిరిగి హిందూ మహాసముద్రం వైపు వెళ్లింది." వారు దీనిని శాటిలైట్ హ్యాండ్‌షేక్ అని పిలుస్తారు. MH-370ని సంప్రదించిన ఖచ్చితమైన సమయం సర్కిల్‌లో స్పష్టంగా కనిపిస్తుంది. చివరగా, 7వ ఆర్క్ సమయంలో ఫ్లైట్‌ను సంప్రదించినప్పుడు 8:19 AMకి కనెక్షన్ ఏర్పాటు చేయబడింది. తరువాత, కనెక్షన్లు ఏర్పాటు కాలేదు. ఇప్పుడు, పరిశోధకులు వేగం, విమాన ఇంధనం వంటి అంశాలను ఉపయోగిస్తున్నారు మరియు ఇలా నివేదించారు: "విమానం హిందూ మహాసముద్రం యొక్క మారుమూల ప్రదేశంలో క్రాష్ అయి ఉండవచ్చు." ఓడ ద్వారా వారిని వెతకడానికి ఏడు రోజుల కంటే ఎక్కువ సమయం పట్టవచ్చు. 45,000 చదరపు కిలోమీటర్ల విస్తీర్ణంలో ఉన్న ప్రదేశంలో బృందం సోదాలు చేసింది. అయితే, మిషన్ చివరికి విఫలమైంది. అప్పటి నుండి, MH-370 యొక్క భాగం ఏదీ కనుగొనబడలేదు.


 ఒక నెల తరువాత:


 ఏప్రిల్ 2014:


 ఒక నెల తర్వాత, శోధన ఆపరేషన్ పూర్తిగా నిలిపివేయబడుతుంది. ఎయిర్ క్రాష్ ద్వారా విమానం యొక్క భాగం సముద్రంలో మునిగిపోతుందని ఆశతో, బృందం సముద్రంలో లోతుగా శోధించింది. నిర్వహించిన అత్యంత ఖరీదైన సెర్చ్ ఆపరేషన్ ఇది మలేషియా ప్రభుత్వం.


 మూడు సంవత్సరాల తరువాత:


 2017:


 ఏళ్ల తరబడి సెర్చ్ ఆపరేషన్ జరిగింది. మూడు సంవత్సరాల తరువాత, ఈ మిషన్ కోసం 160 మిలియన్ డాలర్లు వెచ్చించిన తరువాత, మలేషియా ప్రభుత్వం మరియు ఆస్ట్రేలియన్ ప్రభుత్వం చివరికి శోధనను నిలిపివేసాయి: “మేము ఈ శోధనను ఆపివేస్తాము. మేము ఈ మిషన్‌లో విఫలమయ్యాము. మేము MH-370ని కనుగొనలేకపోయాము. ఇన్ని సంవత్సరాల అన్వేషణలో ఉన్న ఏకైక విశ్రాంతి విషయం ఏమిటంటే: “జులై 29, 2015న, మడగాస్కర్‌లోని రీయూనియన్ ద్వీపంలోని బీచ్‌ను కొంతమంది వ్యక్తులు శుభ్రం చేస్తున్నారు. ఆ సమయంలో, వారు ఒడ్డుకు అడ్డంగా పడి ఉన్న విమాన భాగాన్ని చూస్తారు. ఇది ఫ్లైట్ వింగ్‌లో చిన్న భాగం. వివరాలు, తేదీలు, క్రమ సంఖ్య మరియు అంతర్గత గుర్తులతో పోల్చి చూస్తే, మలేషియా ప్రభుత్వం అది MH-370 విమానం యొక్క తప్పిపోయిన వింగ్ అని కనుగొంది. దానిని ప్రభుత్వం ధృవీకరించింది. వారు సముద్రపు నీటి ప్రవాహంతో డేటాను పోల్చినప్పుడు, మలేషియా అధికారులు ఇలా ధృవీకరించారు: "సముద్రపు నీటి ప్రవాహం మరియు ప్రవాహాన్ని హిందూ మహాసముద్రం నుండి రీయూనియన్కు తీసుకువెళ్లారు, అక్కడ అది తప్పిపోయిందని పేర్కొన్నారు." MH-370 యొక్క అనేక ముక్కలు దక్షిణాఫ్రికాలోని వివిధ ప్రాంతాల్లో కనుగొనబడ్డాయి. 18 ముక్కలను పరిశీలిస్తే, కేవలం 3 ముక్కలు మాత్రమే MH-370లకు చెందినవి.


 2018:


 ఒక సంవత్సరం తర్వాత, "ఓషన్ ఇన్ఫినిటీ" అనే అమెరికన్ కంపెనీ మలేషియా ప్రభుత్వంతో ఒప్పందం చేసుకుంది. ఒప్పందంలో, వారు ఇలా అన్నారు: “విమానం ఎక్కడ ఉందో మేము కనుగొంటాము. మేము విమానాన్ని కనుగొన్నట్లయితే, మీరు మాకు చేసిన ఖర్చులను చెల్లిస్తారు. మేము ఈ మిషన్‌లో విఫలమైతే, మీరు మాకు చేసిన ఖర్చులను ఇవ్వాల్సిన అవసరం లేదు. ” వారి అధునాతన సాంకేతికతను ఉపయోగించి, కంపెనీ MH-370 కోసం విస్తృతంగా అన్వేషణ చేసింది. దురదృష్టవశాత్తు, "ది ఓషన్ ఇన్ఫినిటీ" కూడా MH-370ని కనుగొనడంలో విఫలమైంది. దీని తరువాత, MH-370ని కనుగొనే ప్రయత్నాలను చివరికి ప్రభుత్వం విరమించుకుంది. అయితే, USA యొక్క సెంట్రల్ ఇన్వెస్టిగేషన్ ఏజెన్సీ దర్యాప్తు చేయాలని నిర్ణయించింది, విమానం ఎందుకు అనేక ప్రపంచ దేశాలకు ప్రయాణించాలి మరియు చివరకు హిందూ మహాసముద్రంలో కూలిపోయింది.

ప్రపంచ దేశాలకు సందేహాలు ఉన్నాయి మరియు వివిధ ప్రశ్నలను లేవనెత్తాయి: “విమానం అకస్మాత్తుగా దాని మార్గం నుండి వైదొలిగి అనేక ప్రదేశాలలో ఎందుకు ప్రయాణించాలి? హిందూ మహాసముద్రంలోకి ఎందుకు వెళ్లాలి? లోపల ఉన్న విమానాన్ని ఎవరైనా హైజాక్ చేశారా? సమాధానాలను తెలుసుకోవడానికి, అధికారి జోసెఫ్ విలియమ్స్ CIA అనుమతిని కోరుకుంటారు, దానికి సంబంధించి ప్రభుత్వాన్ని సంప్రదించిన తర్వాత వారు అంగీకరిస్తారు.


 ఐదు సంవత్సరాల తరువాత:


 2022:


 మొదట, జాన్ మరియు అతని బృందం ప్రయాణీకుల నేపథ్యాన్ని పరిశోధించి తనిఖీ చేశారు. అదే సమయంలో, వారు అదనంగా పైలట్ల నేపథ్యాన్ని తనిఖీ చేశారు. అటువంటి పరిశోధనల సమయంలో, 2022లో ఐదేళ్ల తర్వాత జాన్ విలియమ్స్ సమర్పించిన వివిధ నివేదికలు మరియు సిద్ధాంతాలు ఉన్నాయి. అతని సీనియర్ అధికారి నివేదికను తెరిచి దానిని చదివారు.


 సిద్ధాంతం 1: పైలట్ ఆత్మహత్య-


 MH-370 అదృశ్యం వెనుక కెప్టెన్ జహారీ అహ్మద్ షా ఏకైక కారణం. ఇది హత్య ఆత్మహత్య. అతను మలేషియా గగనతలాన్ని దాటిన తర్వాత ఉద్దేశపూర్వకంగా ఫ్లైట్ ట్రాన్స్‌పాండర్‌ను డియాక్టివేట్ చేశాడు. దీని తరువాత, అతను అకస్మాత్తుగా ఎడమ వైపుకు తిరిగాడు. ఈ రకమైన టర్నింగ్ మాన్యువల్ మోడ్ ద్వారా మాత్రమే చేయబడుతుంది. పైలట్‌కు ఏదైనా జరిగితే మరియు అది ఆటో-పైలట్ మోడ్‌లో ఉన్నట్లయితే, ఆటో-పైలట్ మాన్యువల్ మోడ్ ద్వారా విమానాన్ని తరలించలేరు. దీంతో ఈ విమానాన్ని పైలట్లు తిప్పేశారు. కెప్టెన్ ఉద్దేశపూర్వకంగా థాయిలాండ్ మరియు మలేషియా సరిహద్దులకు వెళ్లాడు. కాబట్టి, ఇది రెండు రాడార్ల నుండి తప్పించుకోగలదు. రిమోట్ ఏరియాలో జహారీ ఫ్లైట్ క్రాష్ అయింది. ఆయన ఫేస్‌బుక్‌ అకౌంట్‌ను గమనించిన తర్వాత ఆయన రాజకీయాల్లో ఎక్కువగా ఉన్నారని తెలిసింది. ఇది కాకుండా, జహారీ అప్పటి మలేషియా ప్రతిపక్ష పార్టీ నాయకుడికి బలమైన మద్దతుదారు. అదే ప్రతిపక్ష పార్టీ నాయకుడు మార్చి 7వ తేదీన విమానం అదృశ్యం కావడానికి ముందు అరెస్టు చేయబడ్డాడు. కాబట్టి, తన వ్యతిరేకతను ప్రదర్శించడానికి, జహారీ విమానాన్ని హైజాక్ చేశాడు. ఈ థియరీ సపోర్ట్ చేయదని నాకు తెలుసు సార్. కానీ, నా వాదనను నిరూపించేందుకు నేను ఆధారాలు సేకరించాను. మేము కెప్టెన్ జహారీ ఇంటిని వెతికాము. ఇంటిని వెతుకుతున్నప్పుడు, మేము ఆశ్చర్యకరంగా ఫ్లైట్ సిమ్యులేటర్‌ని కనుగొన్నాము. మేము ఫ్లైట్ సిమ్యులేటర్ యొక్క రికార్డులను పరిశోధించాము మరియు మేమంతా చాలా ఆశ్చర్యపోయాము. హిందూ మహాసముద్రంలో విమానాన్ని క్రాష్ చేయడానికి జహారీ చాలాసార్లు ఇంటెన్సివ్ ట్రైనింగ్ తీసుకున్నాడు. కానీ, అతను హిందూ మహాసముద్రం వైపు ఎందుకు వెళ్లాలో నాకు తీవ్రంగా తెలియదు? హిందూ మహాసముద్రాన్ని టార్గెట్ గా పెట్టుకుని ఈ శిక్షణ ఎందుకు తీసుకున్నాడు? అలాంటి ప్రదేశంలో దిగడానికి ఏ చిన్న దీవి లేదు. కాబట్టి, జహారీ క్రాష్‌ని ముందే ప్లాన్ చేశాడు. అయితే, అదే రోజు విమానం అదృశ్యమైనట్లు మలేషియా ప్రభుత్వానికి తెలిసింది.


 MH-370 కౌలా విమానాశ్రయం నుండి బయలుదేరిన తర్వాత, అది దాదాపు 3:12 AM (రెండున్నర గంటల తర్వాత) హోల్డింగ్ ప్యాటర్న్‌లోకి వెళ్లింది. ఫ్లైట్ ల్యాండ్ అవ్వడానికి అనుమతి పొందనప్పుడు హోల్డింగ్ ప్యాటర్న్ జరుగుతుంది. అందువల్ల, అది అదే స్థలంలో చుట్టుముట్టడం ప్రారంభమవుతుంది. అదే విధంగా, MH 370 22 నిమిషాల పాటు అదే హోల్డింగ్ నమూనాలో ఉంది. ఈ సమయంలో, కెప్టెన్ జహారీ అహ్మద్ షా మరియు మలేషియా ప్రభుత్వం మధ్య కొన్ని చర్చలు జరగవచ్చని నేను ఊహిస్తున్నాను. జహారీ ప్రభుత్వంతో ఇష్టపడకపోవడమే హిందూ మహాసముద్రం వైపు ప్రయాణించే ప్రణాళికను అమలు చేయాలనే అతని నిర్ణయంలో ప్రధాన చోదక శక్తిగా ఉంటుంది. అయితే, దీనికి సంబంధించి మాకు సరైన ఆధారాలు లభించలేదు సార్.


 సిద్ధాంతం 2- హైజాకింగ్:


 సర్. ఒకే విమానంలో ఇద్దరు ప్రయాణికులు ఉన్నారు: పూరియా నూర్ మహ్మద్ మెహర్దాద్ మరియు డెలావర్ సయ్యద్ మహ్మద్రెజా. వారిద్దరూ నకిలీ పాస్‌పోర్టులతో విమానంలోకి ప్రవేశించినట్లు తెలిసింది. కానీ విచారణలో, వారిలో ఇద్దరు యూరోపియన్ దేశంలో స్థిరపడటానికి నకిలీ పాస్‌పోర్ట్‌లను ఉపయోగించారు. బీజింగ్ వెళ్లి ఆ తర్వాత యూరప్ చేరుకోవాలని ప్లాన్ వేసుకున్నారు. ఐరోపాకు వారి రాక కోసం, సంబంధిత వ్యక్తి తల్లి జర్మనీలో వేచి ఉంది. మేము దానిని మా మూలం ద్వారా ధృవీకరించాము. వారు ఉగ్రవాదులు కాదని ఇంటర్‌పోల్ ఏజెంట్లు కూడా నివేదించారు. ఇక నుండి, మేము సాంకేతిక వైఫల్యం యొక్క అవకాశాల గురించి పరిశోధించాలని ఎంచుకున్నాము.


 సిద్ధాంతం 3: సాంకేతిక వైఫల్యం:


 పైలట్ కార్పెట్ మంటల్లో చిక్కుకున్నట్లయితే, ట్రాన్స్‌పాండర్‌లు దాని పనితీరును కోల్పోయేవి. ఇకమీదట, అవి రాడార్ నుండి కత్తిరించబడి ఉండవచ్చు. కాబట్టి, పైలట్‌లు మలేషియాకు తిరిగి రావాలని నిర్ణయం తీసుకోవచ్చు. తిరిగి వచ్చే సమయంలో, ఆక్సిజన్ సరఫరా లేకపోవడంతో ప్రజలు స్పృహతప్పి పడిపోయి ఉండవచ్చు. ఫ్లైట్ మాత్రమే ఆటో-పైలట్ మోడ్‌లో ఎగురుతుంది. ఇంధనం అయిపోయే వరకు అది ఎగురుతూ ఉండవచ్చు. చివరకు సముద్రంలో కూలిపోయి ఉండవచ్చు. జోసెఫ్ విలియమ్స్ మరియు CIA కేసును ఉపసంహరించుకున్నారు. దీంతో వారు ఈ కేసును ఛేదించలేకపోయారు. ఇది కాకుండా, అనేక కుట్ర సిద్ధాంతాలు చెప్పబడ్డాయి. వాటిలో: గ్రహాంతర వాసులు ఫ్లైట్‌పై దాడి చేశారు, రష్యన్లు ఈ విమానాన్ని కాల్చారు, US మిలిటరీ ఈ విమానాన్ని కాల్చివేసింది మరియు జోసెఫ్ యొక్క పరిశోధనా సిద్ధాంతాలు కాకుండా చాలా కుట్ర సిద్ధాంతాలు ఉన్నాయి.




 ఎనిమిది సంవత్సరాల తరువాత:


 2022:


 ఫ్లైట్ మరియు దాని బ్లాక్ బాక్స్ దొరికినప్పుడు మాత్రమే ఇవన్నీ తెలుస్తాయి, దీని వెనుక ఉన్న అసలు కారణాలను తెలుసుకోవచ్చు. చివరగా MH-370 ఫ్లైట్ అదృశ్యమైన ఎనిమిది సంవత్సరాల తర్వాత, రిచర్డ్ గాడ్‌ఫ్రే దాని మార్గంలో (ప్రారంభం నుండి గమ్యం వరకు) దాని ఖచ్చితమైన స్థానాన్ని కనుగొన్నారు. ఏవియేషన్ నిపుణులు (200 మిలియన్ అమెరికన్ డాలర్లు ఖర్చు చేసినవారు) కూడా ఈ విమానాన్ని కనుగొనడంలో విఫలమైనప్పుడు ఇది ఎలా కనుగొనబడుతుందని ప్రజలు ఆశ్చర్యపోయారు.


 రిచర్డ్ గాడ్‌ఫ్రే రిటైర్డ్ ఏరోస్పేస్ ఇంజనీర్. అతను రేడియో వేవ్ టెక్నాలజీని ఉపయోగించి MH 370 యొక్క ఖచ్చితమైన స్థానాన్ని కనుగొన్నాడు, తద్వారా ఈ రహస్యానికి ఫుల్ స్టాప్ పెట్టాడు. ఈ సాంకేతికతతో, అతను ఒక ప్రోగ్రామ్‌ను రూపొందించాడు మరియు ఈ విమానం యొక్క ఖచ్చితమైన స్థానాన్ని కనుగొన్నాడు. అదనంగా, అతను MH-370ని కనుగొనడానికి బలహీనమైన సిగ్నల్ ప్రొపగేషన్ రిపోర్టర్ (విష్పర్ టెక్నాలజీ)ని ఉపయోగించాడు. దీని గురించి సింపుల్‌గా చెప్పాలంటే, “ప్రపంచవ్యాప్తంగా హామ్ రేడియో ఆపరేటర్లు ఉన్నారు. వారు ప్రపంచంలో ఎక్కడో ఒకచోట 24/7 గంటలపాటు పరస్పరం సంభాషించుకుంటారు. ఆ సమయంలో, ఒక విమానం వాటిని దాటుతున్నప్పుడు రేడియో తరంగాలలో మార్పులు ఉంటాయి. దానిని ఉపయోగించి, విమానం ఈ ప్రదేశానికి చేరుకుందని వారు కనుగొనగలరు. ఈ సమాచారంతో, రిచర్డ్ MH-370 ఎక్కడ క్రాష్ అయ్యిందో, లొకేషన్‌తో పాటు దాని యొక్క ఖచ్చితమైన లొకేషన్-పాత్‌ను తెలుసుకోవడానికి ఒక సాఫ్ట్‌వేర్‌ను రూపొందించారు.


 రిచర్డ్ మలేషియా ప్రభుత్వానికి ఇలా అన్నాడు: “ఇంతకుముందు పరిశోధకులు 7వ ఆర్క్‌లో విమానం ఉన్న ప్రదేశం గురించి ఉపగ్రహ అంచనాలను ఉపయోగించి చెప్పారు. ఫ్లైట్ 7వ ఆర్క్ నుండి కొంత దూరం నుండి కదిలింది. విమానం 33.17 డిగ్రీల దక్షిణ మరియు 95.30 డిగ్రీల తూర్పు భౌగోళిక ప్రదేశంలో ఉంది. లొకేషన్‌లో వెతకడం జరిగితే, ఖచ్చితంగా మేము MH-370ని కనుగొనగలమని నేను సూచిస్తున్నాను.


 మలేషియా ప్రభుత్వం ఇలా చెప్పింది: “అవును. మీ పరిశోధన గురించి మేము కూడా విన్నాము. మలేషియన్ ఎయిర్‌లైన్స్ యజమాని ఈ శోధనను ఆమోదించినప్పుడు మాత్రమే, మేము ఈ మిషన్‌ను అమలు చేయగలుగుతాము. అతన్ని సంప్రదించినప్పుడు, అతను ఇతర పనులలో బిజీగా ఉన్నానని చెప్పాడు మరియు అదనపు సమాచారం కోసం వేచి చూద్దాం. ఈ రకమైన హాస్యాస్పదమైన సమాధానం విని, ప్రజలు మరియు రిచర్డ్ కోపంగా మరియు కలత చెందారు. వారు అడిగారు: "239 మంది ప్రయాణికులు మరియు తప్పిపోయిన విమానాన్ని కనుగొనడానికి బదులుగా ప్రభుత్వానికి ఏమి పని ఉంది?" ఒక కారణం ఉంది మలేషియా ప్రభుత్వం శోధనను ఆలస్యం చేసింది. విమానం దొరికితే, పైలట్‌దే బాధ్యత అని ప్రపంచానికి తెలిసేది మరియు విమానంలో చనిపోయిన ప్రయాణీకులకు ప్రభుత్వం పరిహారం చెల్లించాలి, దీని ధర సుమారు లక్ష మరియు లక్షల డాలర్లు. ఈ ప్రత్యేక కారణంతో, శోధనను ఆలస్యం చేయడానికి ప్రభుత్వం తమ వంతు కృషి చేస్తుంది.


 MH 370 అదృశ్యానికి కారణం కెప్టెన్ జహారీ. కానీ, మలేషియా ప్రభుత్వం ఈ సమాచారాన్ని ప్రపంచానికి లీక్ చేస్తే, అది వారి దేశానికి భారీ ఆలింగనం. వారి స్వంత పైలట్ విమానాన్ని హైజాక్ చేసి సముద్రంలో కూలిపోయాడు. తమ దేశానికి ఇది పెద్ద అవమానంగా, అవమానంగా ప్రభుత్వం భావిస్తోంది. ఇది అధికారికంగా ప్రజలకు లీక్ చేయబడింది మరియు MH 370 గురించిన రహస్య ఫైల్‌లు ప్రజలకు లీక్ అవుతున్నాయి. ఇంకా, విమానం ఆ ప్రదేశంలో కనుగొనబడలేదు, రిచర్డ్ చెప్పారు. జూన్ 2022 నాటికి, MH 370 ఇప్పటికీ మిస్టరీగా ఉంది.


 ఎపిలోగ్:


 మన రోజువారీ జీవితంలో, మేము అనేక సమస్యలను పరిష్కరిస్తాము అలాగే అనేక విజయవంతమైన ఆవిష్కరణలను చేస్తాము. అందుకు క్రియేటివిటీపై ఆధారపడతాం. కొంతమంది సృజనాత్మకతను దేవుడు ఇచ్చిన బహుమతిగా పేర్కొన్నారు. ఇది చాలా కొద్ది మందికి మాత్రమే ఉంటుందని కొందరు అనవచ్చు. అలాంటివి ఏవీ లేవు. ఎవరైనా తమ సృజనాత్మకతను పెంపొందించుకోవచ్చు. ఇది చాలా ముఖ్యమైనది.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Thriller