Adhithya Sakthivel

Inspirational Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Inspirational Thriller Others

యువ: యూత్ ఐకాన్

యువ: యూత్ ఐకాన్

12 mins
318


భారత సైన్యం భూమి ఆధారిత శాఖ మరియు భారత సాయుధ దళాలలో అతిపెద్ద భాగం. భారత రాష్ట్రపతి భారత సైన్యం యొక్క సుప్రీం కమాండర్, మరియు దాని ప్రొఫెషనల్ హెడ్ ఫోర్-స్టార్ జనరల్ అయిన ఆర్మీ స్టాఫ్ యొక్క చీఫ్.


 భారత సైన్యాన్ని 7 ఆదేశాలుగా విభజించారు: ఈస్టర్న్ కమాండ్, సెంట్రల్ కమాండ్, సదరన్ కమాండ్, సౌత్-వెస్ట్రన్ కమాండ్, వెస్ట్రన్ కమాండ్ మరియు ట్రైనింగ్ కమాండ్.



 మేము ఇప్పుడు సిమ్లా సమీపంలోని ట్రైనింగ్ కమాండ్‌లో ఉన్నాము. ఇది హిమాచల్ ప్రదేశ్ సమీపంలో ఉంది మరియు దక్షిణాన హిమాలయాలు, ఉత్తరాన బియాస్ నది మరియు దక్షిణాన రవి నది ఉన్నాయి. ఆర్మీ కార్యాలయం మధ్యలో ఉంది.



 ఆర్మీ కార్యాలయానికి ఫలహారశాల సరైనది. ఇక్కడ మరియు అక్కడ, సైనికులు నడుస్తారు మరియు కొందరు ఫలహారశాలలో టీ, కాఫీ తీసుకుంటున్నారు.



 ఒక ట్రైనీని కలవడానికి ఒక సైనికుడు తన గదికి పరిగెత్తుతాడు, అతను ఉదయాన్నే తన వ్యాయామం చేస్తున్నాడు, నీలిరంగు చొక్కా, మందపాటి ఆకుపచ్చ ప్యాంటు ధరించి, ఆర్మీ-హెయిర్ కట్ చేసాడు.



 సైనికుడు అతనితో, "యువ. మీకు శుభవార్త. మీరు మేజర్‌గా ఎంపికయ్యారు. మీ దీర్ఘ కలలను సాధించడానికి వెళుతున్నారు. అభినందనలు!"



 "ధన్యవాదాలు సార్" అన్నాడు యువ.



 "యువా, మీకు చెప్పడానికి మరో ముఖ్యమైన విషయం" అని సైనికుడు తేలికపాటి స్వరంలో అన్నాడు.



 "అవును సార్" అన్నాడు యువ.



 "వీలైనంత త్వరగా అతన్ని కలవమని మిమ్మల్ని కల్నల్ రామ్ సింగ్ కోరారు. అతను మీతో చర్చించాల్సిన అవసరం ఉంది, చాలా ముఖ్యమైనది" అని సైనికుడు చెప్పాడు.



 రామ్ సింగ్ కఠినమైన కల్నల్, అతను విధిలో పరిపూర్ణతను ఆశిస్తాడు. అతను కఠినంగా ఉన్నప్పటికీ, అతను ప్రేమగల వ్యక్తి మరియు ప్రతి ఒక్కరిపై చుక్కలు చూపిస్తాడు.



 యువా తన వ్యాయామం పూర్తి చేసి తన కల్నల్‌ను కలవడానికి వెళతాడు. రాజీవ్ సింగ్.



 "సర్" అన్నాడు యువ మరియు అతను నమస్కరించాడు.



 "యువా, మీ సీట్లు తీసుకోండి" అన్నాడు రాజీవ్ సింగ్.



 "లేదు సార్. నేను ఎప్పుడూ నా సీనియర్లను గౌరవిస్తాను మరియు కుర్చీల్లో కూర్చోవడం తప్పు" అన్నాడు యువ.



 "హే. మీ సీట్ మ్యాన్ తీసుకోండి" అన్నాడు రామ్ సింగ్.



 అతను తన సీట్లు మరియు కల్నల్ నిశ్శబ్ద స్వరంలో, "యువవా. మీకు సైనికుడి నుండి శుభవార్త వచ్చింది. కానీ, పాపం, మీకు కూడా చెడ్డ వార్తలు ఉన్నాయి. ఏమైనా. మీరు వార్తలను భరించాలి."



 "ఏమిటి వార్తలు సార్?" అడిగాడు యువ.



 "మీ గురువు, నా ఉద్దేశ్యం ప్రధానమంత్రి విరాత్ ఇప్పుడు అనారోగ్యంతో ఉన్నారు. అతన్ని A ిల్లీ ఎయిమ్స్ ఆసుపత్రిలో చేర్పించారు. హోంమంత్రి రాఘవ్ రెడ్డి (మీ మామగా మీరు చూసేవారు) మిమ్మల్ని కలవాలని కోరుకుంటారు. వీలైనంత త్వరగా మిమ్మల్ని పంపమని ఆయన నన్ను కోరారు. "కల్నల్ రాజ్ సింగ్ అన్నారు.



 "సర్. నేను ఇప్పుడు మేజర్‌గా ఎంపికయ్యాను. అదనంగా, ఈ సమయంలో బయటికి వెళ్ళడానికి ఇప్పుడు మాకు అనేక ఫార్మాలిటీలు అవసరం" అని యువ అన్నారు.



 "నేను వాటిని నిర్వహిస్తాను, యువ. మొదట, మీరు వెళ్లి మీ గురువును కలవండి. అది చాలా ముఖ్యం, ఇప్పుడు. నేను అన్ని ఫార్మాలిటీలను ఏర్పాటు చేసాను" అని రాజ్ సింగ్ అన్నారు.



 "సరే సార్. నేను నిన్ను త్వరలో కలుస్తాను. జై హింద్!" యువ మరియు అతను కార్యాలయం నుండి నిష్క్రమించాడు.



 విమానంలో వెళుతున్నప్పుడు, యువా కళ్ళు మూసుకుంటాడు మరియు అతను కళ్ళు మూసుకున్నప్పుడు, బాల్య జీవితం అతనిని తాకుతుంది మరియు అతను తన చిన్ననాటి జీవితపు చిత్రీకరణలోకి వెళ్ళడం ప్రారంభిస్తాడు. అతని ముఖం ఇప్పుడు లేతగా మారింది మరియు అతని కళ్ళ నుండి కన్నీళ్ళు రావడం ప్రారంభించాయి (కథన మోడ్‌లోకి వెళుతుంది).



 నాన్న కల్నల్ రామ్ ప్రకాష్ మద్రాసుకు చెందిన తమిళుడు. అతను .ిల్లీలో స్థిరపడ్డాడు. నాకు నాలుగేళ్ల వయసులో నా తల్లి చనిపోయింది. ఆ సమయం నుండి, నన్ను పైకి లేపిన విరాట్ సార్. నేను, నాన్న, రాఘవ్ రెడ్డి సంతోషంగా ఉన్నాము, కుటుంబంలా జీవిస్తున్నాము.



 ఆ సమయంలో నా మామ విరాట్, రాఘవ్ రెడ్డి రాజకీయాల్లో బిజీగా ఉన్నారు. వారు 2005 ఎన్నికలు మరియు అప్పటి భారత జనతా పార్టీకి నిధుల సేకరణ విధానాలలో బిజీగా ఉన్నారు. విరాట్ మామ Delhi ిల్లీ ముఖ్యమంత్రిగా పనిచేస్తున్నారు.



 ఎన్నికల తరువాత, 2005 డిసెంబరులో ఒక మంచి రోజు నా జీవితంలో వచ్చే వరకు అన్నీ సాధారణమైనవి. ఇది ఒక నల్ల రోజు. నా పుట్టినరోజున, 2005 Delhi ిల్లీ బాంబు దాడుల్లో నా తండ్రిని కోల్పోయాను.



 నన్ను విరాట్ దత్తత తీసుకున్నాడు మరియు అతను పెంచాడు. నేను విద్యావేత్తలతో పాటు క్రీడలలో కూడా తెలివైనవాడిని. రోజులు మరియు సంవత్సరాలు గడిచిపోయాయి మరియు నేను భారత సైన్యంలో చేరాను.



 అప్పటికే విరాట్ మామ గుండె జబ్బులు, మధుమేహంతో బాధపడుతున్నారు. నేను 2019 లో భారత సైన్యానికి వచ్చినప్పుడు, అతని వయస్సు 68 సంవత్సరాలు. ఇప్పుడు, నా అంచనా ప్రకారం అతనికి 70 సంవత్సరాలు ఉండవచ్చు.



 అతను మరియు రాఘవ్ రెడ్డి అనేక నైతిక విలువలు, నైతిక రకమైన జీవితాన్ని గడపడానికి ప్రాథమిక అంశాలు మరియు మనిషి జీవితంలో విద్య యొక్క ప్రాముఖ్యత ద్వారా నన్ను ఆలోచన ద్వారా పెంచారు.



 నేను ఎక్కడికి వెళ్లినా వారి ఆలోచనలను ఇప్పటికీ అనుసరిస్తున్నాను.



 "సర్. మేము కొన్ని నిమిషాల్లో Delhi ిల్లీ చేరుకోబోతున్నాం" అని విమాన కార్మికుడు చెప్పాడు.



 "ఓహ్! ఇది? సరే" అన్నాడు యువ.



 బోల్డ్ అక్షరాలతో వ్రాయబడిన యుమ్స్ ఎయిమ్స్ ఆసుపత్రికి వెళుతుంది. ఆఫీసు ఎడమ వైపున ఉంది మరియు రోగులు ఇక్కడ మరియు అక్కడ లిఫ్టులలో వెళతారు. వైద్యులు మరియు నర్సులు ఇక్కడ మరియు అక్కడకు వెళతారు. కొంతమంది రోగి బంధువులు తమ ఫోన్లలో బిజీగా మాట్లాడుతున్నారు.



 అతను ఇంకా, ఒక ప్రత్యేక కరోనా వార్డును చూస్తాడు, రోగులతో నిండి ఉంటాడు మరియు "దేవుడు కొన్నిసార్లు క్రూరంగా ఉంటాడు" అని తన మనస్సులో చెబుతాడు.



 యువా రాకను తెలుసుకున్న సెక్యూరిటీ గార్డులు వెంటనే ఆసుపత్రికి వస్తారు. వారు అతన్ని విరాట్ గదికి తీసుకువెళతారు.



 యువ అతన్ని కలుస్తాడు.



 అతను వైద్యుడిని "డాక్టర్. అకస్మాత్తుగా అతనికి ఏమి జరిగింది?"



 "సర్. అతను నిన్న ముందు రోజు he పిరి పీల్చుకున్నాడు. రాఘవ్ సార్ అతన్ని ఒప్పుకున్నాడు. కరోనా లేదు. కానీ, అతను చాలా బలహీనంగా ఉన్నాడు" అని డాక్టర్ చెప్పారు.



 అకస్మాత్తుగా, విరాట్ శ్వాస తీసుకోవడంలో కష్టపడటం ప్రారంభిస్తాడు మరియు నర్సు వైద్యుడిని పిలుస్తుంది. వారు అతన్ని అదుపులోకి తీసుకువస్తారు మరియు తనిఖీ చేసిన తరువాత, "అతను ఎప్పుడైనా చనిపోతాడు" అని డాక్టర్ యువకు తెలియజేస్తాడు.



 రాత్రి 10:00 గంటలకు ఆయన కన్నుమూశారు. ఈ వార్త భారతదేశం అంతటా మరియు పార్టీకి చేరుకుంటుంది.



 తరువాతి ప్రధానమంత్రి గురించి తెలుసుకోవటానికి చాలా మంది మీడియా ప్రజలు ఆసక్తిగా ఉన్నారు మరియు తరువాతి ప్రధానమంత్రిని తెలుసుకోవటానికి చాలా మంది సామాన్య ప్రజలు ఆసక్తిగా ఉన్నారు.



 తమిళనాడులో, రెన్ 1 నెట్‌వర్క్ యొక్క చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటర్ రామ్ కృష్ణ అనే మీడియా ప్రతిపక్ష పార్టీ నాయకుడు పరమజ్యోతిని "సార్. మీ అంచనా ప్రకారం, భారతదేశ ప్రధాని ఎవరు?"



 "బహుశా రాఘవ్ రెడ్డి తదుపరి ప్రధాని కావచ్చు" అని పరమ్యోతి అన్నారు.



 "అది అస్సలు సాధ్యం కాదు. పార్టీని అభివృద్ధి చేయడమే తన పాత్ర అని ఆయన వాగ్దానం చేసినందున, ప్రధాని కాదు" అని ఒక ఆటో మ్యాన్, మీడియా ఛానల్ అతనిని అడిగినప్పుడు చెప్పారు.



 "ఈ సమయంలో భారతదేశ ప్రధాని ఎవరు అవుతారో to హించడం సరైన సమయం కాదు. కాబట్టి, ఈ సమయంలో ఈ ప్రశ్నను నివారించడం మంచిది" అని తెలంగాణలో ముఖ్యమంత్రి రత్నావెల్ రెడ్డి చెప్పారు. మీడియా ప్రజలు అడిగారు.



 ఉద్రిక్తతలు ఇలాగే ఉండగా, జనతా దేశీయ పార్టీలో కూడా సృజనాత్మక సంఘర్షణలు జరుగుతున్నాయి. నాయకుల మధ్య వాదనలు తదుపరి ప్రధాని కోసం వేడెక్కుతాయి.



 సమస్యలను చూసిన తరువాత, రాఘవ్ రెడ్డి వారితో, "నిశ్శబ్దం. ఆపు. అర్ధంలేనిది. మీరంతా ఏమి చేస్తున్నారు? ఇది క్యాబినెట్ సమావేశం లేదా చేపల మార్కెట్? అందరూ అరుస్తున్నారు. చాలా ఉండండి. ప్రైమ్ పక్కన ఎవరు ఉంటారో నేను చెప్తాను రాబోయే 24 గంటల్లో మంత్రి. "



 వెలుపల, మీడియా ప్రజలు రాఘవ్ రెడ్డిని అడుగుతారు, "సర్. ఈ సమయంలో మీరు కనీసం ప్రధానమంత్రిగా ఎందుకు బాధ్యతలు తీసుకోరు?"



 "వ్యాఖ్యలు లేవు. దయచేసి తరలించండి" అన్నాడు రాఘవ్ రెడ్డి.



 పార్టీలో చాలా మంది ప్రజలు సిద్ధంగా లేరు, అలాగే ప్రధానిగా బాధ్యతలు స్వీకరించడానికి ఇష్టపడరు. ఇప్పటికే కరోనా వేవ్ 2 వ్యాప్తి చెందుతున్నందున మరియు ప్రస్తుత పరిస్థితిలో ఏమి చేయాలో చాలా మంది ఇప్పుడు పనిలేకుండా ఉన్నారు.



 టీకాలు ప్రపంచ దేశాలకు ఎగుమతి చేయబడతాయి మరియు భారత రాష్ట్రాలలో కొరత తగ్గుతాయి. కరోనా వేవ్ 2 మాత్రమే కాదు. కానీ, మరొక వాస్తవం ఏమిటంటే, ప్రస్తుతం పరిష్కరించని సమస్యలు చాలా ఉన్నాయి. వ్యవసాయ బిల్లు చట్టం, 2020, సిఎఎ (పౌరసత్వ సవరణ చట్టం), కొత్త విద్యా విధానం 2020 మొదలైనవి.



 ఇకమీదట, వారు ప్రధానమంత్రి పోస్టింగ్ కోసం సమర్థవంతమైన మరియు ధైర్యమైన అభ్యర్థిని సూచిస్తున్నారు. తన గదిలో, అతను మహాత్మా గాంధీ, సర్దార్ వల్లభాయ్ పటేల్, జవహర్ లాల్ నెహ్రూ, కె. కామరాజ్ మరియు మన్మోహన్ సింగ్ యొక్క కొన్ని ఫోటోలను చూస్తాడు.



 అతను వారి ఫోటోను ప్రార్థిస్తూ, "అతను వారి ఫోటోలో కూడా కనిపిస్తాడు, మా పౌరుడికి మంచి ఉదాహరణగా నిలిచాడు."



 మార్గం లేకుండా, రాఘవ్ రెడ్డి అయిష్టంగానే యువను కలుస్తాడు. అతను రాజ్ సింగ్ (సిమ్లా నుండి వచ్చి రెడ్డిని కాపాడటానికి కొద్ది రోజులు ఉంటాడు) తో కలిసి వెళ్తాడు.



 "మామయ్య రండి. నేను నిన్ను కలవడానికి ఇప్పుడే ప్లాన్ చేసాను. రెండు రోజుల్లో భారత సైన్యానికి తిరిగి రావాలని ఆలోచిస్తున్నాను" అని యువ అన్నారు.



 "నేను మీ విమాన టికెట్ యువాను రద్దు చేసాను" అని రాఘవ్ రెడ్డి అన్నారు.



 యువ మౌనంగా కనిపిస్తాడు.



 "మీ సీట్లు తీసుకోండి" అన్నాడు రాఘవ్ రెడ్డి.



 యువ కూర్చుని, ఇప్పుడు రాఘవ్ రెడ్డి, "మీరు ఇక్కడ మాత్రమే ఉండవలసి ఉంది. మా పార్టీకి సేవ చేయడం మీ కర్తవ్యం, ఇక్కడ తరువాత."



 "ఏమిటి? నువ్వు మామతో జోక్ చేస్తున్నావా? నేను రెండు రోజుల్లో బోర్డర్స్ వెళ్ళాలి. అది నా కల కూడా" అన్నాడు యువ.



 "మీరు భారత సైన్యాన్ని ఎందుకు ఎంచుకున్నారు? ఎవరైనా కారణాలు చెప్పండి, యువా?" అని రామ్ సింగ్ అడిగారు.



 "ఎందుకంటే నేను సరిహద్దులను కాపాడటం ద్వారా మన దేశానికి సేవ చేయాలనుకుంటున్నాను. ఇతర యువతకు కూడా స్ఫూర్తినివ్వాలనుకుంటున్నాను" అని యువ అన్నారు.



 "అదే మిషన్ మాత్రమే, ఇక్కడ కూడా. యువకుడిగా, భారత ప్రధానమంత్రిగా పనిచేసినందుకు మీరు ఇతర వ్యక్తులకు ఒక ఉదాహరణ కావచ్చు" అని రాఘవ్ రెడ్డి అన్నారు.



 "నాకు రాజకీయాల గురించి తెలియదు. వ్యవస్థ గురించి కూడా నాకు తెలియదు. నేను ప్రధానిగా ఎలా బాధ్యతలు స్వీకరించగలను? నేను భారత సైన్యం నుండి వచ్చినందున చాలా వ్యతిరేకతలు తలెత్తవచ్చు" అని యువ అడిగారు.



 "మనం ప్రతిదీ నేర్చుకోవాలి. సవాళ్లు మన జీవితంలో ఒక భాగం" అన్నాడు రాఘవ్ రెడ్డి.



 "మీరు తెలివైనవారు, తెలివైనవారు, మామయ్య. భారత ప్రధానిగా మీరు ఎందుకు బాధ్యతలు స్వీకరించలేరు?" అడిగాడు యువ.



 "పార్టీ సంక్షేమం కోసం సేవ చేస్తానని ప్రమాణం చేసారు. ఆయన ఎలా బాధ్యతలు స్వీకరిస్తారు?" అని రామ్ సింగ్ అడిగారు.



 యువకు అయిష్టత ఉంది.



 "ఈ పరిస్థితిలో, నాకు వేరే ఎంపికలు లేవు. దయచేసి యువ!" రాఘవ్ రెడ్డిని వేడుకున్నాడు.



 అతను అంగీకరిస్తాడు మరియు మరుసటి రోజు రాఘవ్ రెడ్డితో కేబినెట్ సమావేశానికి వెళతాడు. యువాను తదుపరి ప్రధానిగా ఆయన ప్రకటించారు.



 అందరూ ఆయనకు మద్దతు ఇస్తారు మరియు మరుసటి రోజు, ఆయన ప్రమాణ స్వీకారం చేస్తారు (సెక్యూరిటీ గార్డ్లు, పోలీసు అధికారులు మరియు అనేక మంది మంత్రులు మరియు ప్రతిపక్ష పార్టీ నాయకులతో రక్షణ దళాలు) ప్రధానమంత్రి చెప్పినట్లుగా: "నేను, యువగా, ప్రధానమంత్రిగా బాధ్యతలు స్వీకరిస్తాను భారత మంత్రి, ప్రజల అవసరాలను తీర్చమని మరియు నిజాయితీతో కూడిన పనులు మాత్రమే చేస్తానని హామీ ఇచ్చారు. జై హింద్! "



 ప్రతిపక్ష పార్టీ నాయకుడు గురుదేవ్ దేశ్ముఖ్, తమిళనాడు ముఖ్యమంత్రి ఎలంగోవన్, ఆంధ్రప్రదేశ్ ముఖ్యమంత్రి రాజశేఖరరెడ్డి భారత ప్రధానమంత్రిగా బాధ్యతలు స్వీకరించినందుకు యువాను అభినందించారు.



 పరమ్యోతి మరియు అతని కుమారుడు ఉదయకృష్ణ రాఘవ్ రెడ్డిని బహిరంగంగా అడుగుతున్నారు: "మీరు దీనిని మోనార్క్ లేదా ప్రజాస్వామ్య దేశంగా భావించారా? మీరు ఆర్మీ మనిషిని ఎలా ప్రధానిగా చేయగలరు? ఇది ఎలా సాధ్యమవుతుంది?"



 ఇందుకోసం కల్నల్ రామ్ సింగ్ (ఇప్పుడు తిరిగి భారత సైన్యానికి తిరిగి వచ్చారు) మీడియా ద్వారా బహిరంగంగా ఒక సమాధానం ఇస్తూ "యువా అందుకే ప్రధానమంత్రి పదవిని చేపట్టడానికి ఇష్టపడలేదు. మేము అన్ని ఫార్మాలిటీలను అనుసరించాము మరియు ఇప్పుడు, అతను భాగం కాదు భారతీయ సైన్యం. ప్రతిదీ విధానాల ప్రకారం మాత్రమే నెరవేరింది. "



 ద్వయం మాత్రమే కాదు, చాలామంది రాఘవ్ రెడ్డికి ఇదే ప్రశ్నను లేవనెత్తారు. రామ్ సింగ్ నుండి బలమైన సమాధానం వచ్చిన తరువాత వారు కూడా నోరు మూసుకున్నారు.



 ఇంతలో, యువ తన ప్రధానమంత్రి కార్యాలయానికి వెళ్తాడు. వెళ్ళేటప్పుడు, చాలా మంది ప్రజలు ముసుగులు ధరించడం మరియు నిబంధనలు మరియు నిబంధనలకు భంగం కలిగించడం, ప్రజల కోసం ఆమోదించడం గమనించాడు.



 దీన్ని దృష్టిలో ఉంచుకుని, అతను కార్యాలయానికి చేరుకుంటాడు, అక్కడ అతను తన సహోద్యోగి తనను కోరుకుంటున్నట్లు చూస్తాడు మరియు అతని పిఎ నరేంద్ర సింగ్ మరియు సెక్యూరిటీ గార్డులను చూసిన తరువాత, అతను తన గదికి చేరుకుంటాడు.



 అక్కడ, రాఘవ్ రెడ్డి మనుషులు యువాను కలుస్తారు, తమను తన సలహాదారుగా పరిచయం చేసుకుంటారు.



 "నేను ఈ స్థానానికి కొత్తగా ఉన్నాను సార్. కాబట్టి, ఈ దేశం యొక్క సంక్షేమం కోసం నేను తీసుకునే ప్రతి దశలోనూ మీ మార్గదర్శకత్వం నాకు అవసరం" అని యువ అన్నారు.



 "తప్పకుండా సార్. మద్దతు కోసం మేము మీతో ఉంటాము" అని సలహాదారులలో ఒకరైన అనిష్ అన్నారు.



 యువా ఇంటికి తిరిగి వచ్చి రాఘవారెడ్డి కుమార్తె మీరాను కలుసుకుని ఆమెను చూడటం సంతోషంగా ఉంది.



 "హాయ్, మీరా. ఎలా ఉన్నారు? మీరు ఆస్ట్రేలియా నుండి ఎప్పుడు తిరిగి వచ్చారు?" అడిగాడు యువ.



 "నేను బాగున్నాను, యువ. నేను ఇప్పుడే తిరిగి వచ్చాను" అన్నాడు మీరా.



 "మీరు మీ చదువులు పూర్తి చేశారా?" అడిగాడు యువ.



 "అవును ... నేను పూర్తి చేశాను" అన్నాడు మీరా.



 "యువా మొదటి రోజు ఎలా ఉంది?" అడిగాడు రాఘవరెడ్డి.



 "అది మంచి మామయ్య. కోవిడ్ -19 పరిస్థితుల గురించి చర్చించడానికి రేపు రాష్ట్ర ముఖ్యమంత్రులతో వర్చువల్ సమావేశం నిర్వహించాలని నేను ప్లాన్ చేసాను" అని యువ చెప్పారు.



 "సరే. కొనసాగండి" అన్నాడు రాఘవారెడ్డి.



 "అంకుల్. ఉదయం 5:00 గంటలకు, వర్చువల్ మీటింగ్ కోసం మీరు అక్కడ ఉండాలి" అన్నాడు యువ.



 "అవును. నేను అక్కడే ఉంటాను" అన్నాడు రాఘవారెడ్డి.



 యువ తన గదిలో ఒక ఎన్ఎపి కోసం వెళతాడు మరియు మరుసటి రోజు, అతను రాఘవారెడ్డితో కలిసి భారత రాష్ట్రాల ముఖ్యమంత్రులతో వర్చువల్ సమావేశాన్ని ఏర్పాటు చేస్తాడు.



 కోవిడ్ -19 పాండమిక్ వేవ్ 2 యొక్క ప్రస్తుత పరిస్థితి గురించి వారిద్దరూ విచారించినప్పుడు, తమిళనాడు "పాక్షిక లాక్డౌన్ను దాటడం ద్వారా పరిస్థితిని అదుపులోకి తీసుకురాగలిగారు. దాని ప్రకారం, వారు పర్యాటకం, మూసివేసిన దేవాలయాలు, మూసివేసిన థియేటర్లు టాస్మాక్ బార్లు మరియు ముసుగులు ధరించడానికి మరియు అంతరాష్ట్ర ప్రయాణానికి ఇ-పాస్ తీసుకోవడానికి కఠినమైన చర్యలు తీసుకువచ్చాయి. "



 కానీ, కేరళ, కర్ణాటక, ఆంధ్రప్రదేశ్, మహారాష్ట్ర వంటి ఇతర రాష్ట్రాలు "వారు మహమ్మారి పరిస్థితిని నియంత్రించలేకపోతున్నారు.



 ఆంధ్ర, తెలంగాణ, కేరళ, Delhi ిల్లీ, కర్ణాటక ముఖ్యమంత్రులు మొత్తం లాక్డౌన్ ఒక వారం దాటాలని యువ సూచించారు. అతను భారత రాష్ట్రాలలో వైద్యుల పరిస్థితిని వివరిస్తూ మీరా నుండి ఒక సందేశాన్ని చూస్తాడు.



 తరువాత, యువా కొద్దిమంది మంత్రుల నుండి తెలుసుకుంటాడు, "కోవిడ్ -19 పాండమిక్ వైరస్కు వ్యతిరేకంగా అనేక పుకార్లు వ్యాపించాయి మరియు ప్రతిపక్ష పార్టీ మీడియా ప్రజల సహాయంతో ప్రజలను మోసం చేస్తోంది."



 భారతీయ రాష్ట్రాల్లోని అవినీతి సమస్యలను అధ్యయనం చేసిన తరువాత, భారతదేశంలో ప్రస్తుత పరిస్థితిని నియంత్రించడానికి కొన్ని కఠినమైన నియమ నిబంధనలను తీసుకురావాలని ఆయన యోచిస్తున్నారు.



 మీరా అతనికి మద్దతు ఇవ్వడంతో, అతను పవర్ పాయింట్ ప్రదర్శనను సిద్ధం చేస్తాడు. అందులో ఆయన కొన్ని మార్పులు తెచ్చారు. దాని ప్రకారం:



 1.) వాక్ స్వేచ్ఛ ఉంది. కానీ, పరిమితులకు మాత్రమే. పరిమితుల ప్రకారం, పుకార్లను వ్యాప్తి చేయడానికి హక్కులు లేవు. ప్రజలకు తప్పుడు వార్తలను వ్యాప్తి చేయడానికి హక్కులు లేవు. ఇలా చేస్తే, మీడియా కార్యాలయాన్ని శాశ్వతంగా నిషేధించారు.



 2.) వ్యాక్సిన్ల గురించి ఏదైనా పుకార్లు ఉంటే, అప్పుడు ప్రాసిక్యూటర్‌కు జీవిత ఖైదు విధించబడుతుంది.



 3.) మహమ్మారి కాలంలో అవినీతి దొరికితే, ప్రభుత్వం నేరస్థులపై చర్యలు తీసుకుంటుంది.



 కేబినెట్ మంత్రులతో వర్చువల్ సమావేశంలో ఆయన దీనిని చూపిస్తూ, రాజ్యసభ శాసనసభలో దీనిని అమలు చేస్తామని ప్రకటించారు.



 ఏదేమైనా, ఈ చర్య యువాను మోనార్క్ పాలకుడిగా విమర్శించిన మరియు స్వయంగా నిర్ణయాలు తీసుకుంటున్న మీడియా మరియు ప్రతిపక్ష పార్టీ నాయకుల నుండి విస్తృత వ్యతిరేకతను తెస్తుంది.



 అనేకమంది ప్రతిపక్ష పార్టీ నాయకులు వివిధ మార్గాల ద్వారా యువకు ఇబ్బందులు సృష్టించడానికి ప్రయత్నిస్తారు. కానీ, ప్రతిదీ విఫలమవుతుంది.



 ఇంతలో, మీరా యువతో ప్రేమలో పడి, "యువా. మీ సిద్ధాంతాలు, దేశభక్తి వైఖరి మరియు సంరక్షణ తీసుకునే స్వభావం నన్ను చాలా ఆకర్షించాయి. నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను. నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను. నిన్ను చాలా ప్రేమిస్తున్నాను"



 అతను ఆమె ప్రతిపాదనతో మైమరచిపోతాడు మరియు ఆమె ప్రేమను అంగీకరిస్తాడు. వారిద్దరూ కౌగిలింతను పంచుకుంటారు, ఇది సిసిటివి కెమెరాలో అనుకోకుండా రికార్డ్ అవుతుంది.



 ఇది పశ్చిమ బెంగాల్ ముఖ్యమంత్రి రత్నం సింగ్ (ఒక సెక్యూరిటీ గార్డు చేత, ఒకప్పుడు రాఘవ్ రెడ్డి ఒక సేవకుడితో అసభ్యంగా ప్రవర్తించినందుకు అవమానించబడ్డాడు), రాఘవ్ రెడ్డిని డయల్ చేసి ఫోటో లీక్ చేస్తానని బెదిరించాడు.



 భారీ ఇబ్బంది గురించి ఆలోచిస్తూ, అలాంటిది చేయవద్దని వేడుకుంటున్నాడు. యువ గదిలో ఉన్న నల్లధనాన్ని భర్తీ చేసి ఆదాయపు పన్ను శాఖకు తెలియజేయమని రత్నం సింగ్ కోరతాడు.



 రాఘ్నమ్ సింగ్ చెప్పినట్లు రాఘవ్ రెడ్డి చేస్తాడు మరియు దాని ఫలితంగా, యువాను సిబిఐ దర్యాప్తుకు తీసుకువెళతారు. అక్కడ, రాఘవ్ రెడ్డి తన కుమార్తె భవిష్యత్తు గురించి యువకు వ్యతిరేకంగా సాక్ష్యం చెప్పాడు.



 అంతా యువకు వ్యతిరేకంగా ఉన్నందున, అతనికి రూ .10 కోట్ల జరిమానా వసూలు చేస్తారు మరియు అతను దానిని చెల్లిస్తాడు. అతను అనేక మంది మీడియా వ్యక్తులు, ప్రతిపక్ష నాయకులు మరియు ప్రజలను అవమానించాడు మరియు ఎగతాళి చేస్తాడు.



 అతను తన పదవికి రాజీనామా చేసి, భారత సైన్యం సరిహద్దులకు తిరిగి రావాలని నిర్ణయించుకుంటాడు, అది మీరా మరియు రాజ్ సింగ్ లకు తెలియజేస్తుంది.



 కానీ, అతని పిఎ "అతను భారత సైన్యం సరిహద్దులను వెనక్కి తీసుకోకుండా ఉండాల్సి వచ్చింది. అది అతని వల్లనే, భారతదేశ న్యాయ వ్యవస్థలో అనేక మార్పులు చేయబడ్డాయి" అని పేర్కొంది.



 ఒప్పించిన యువ, తన అమాయకత్వాన్ని నమ్ముతున్న మీరాతో కలిసి నల్లధనాన్ని దర్యాప్తు చేయాలని నిర్ణయించుకుంటాడు. ఇకమీదట, అతను విరాట్ మామ గదిని తనిఖీ చేయటానికి వెళ్తాడు. అక్కడ, అతను శిధిలమైన డైరీని చూసి చదవడం ప్రారంభిస్తాడు.



 ఇది విరాత్ ముఖ్యమంత్రిగా ఉన్న కాలం మరియు పరిస్థితి గురించి పేర్కొంది, ఇది భారత ప్రధానిగా బాధ్యతలు స్వీకరించవలసి వచ్చింది.



 కొన్నేళ్ళకు ముందు, విరాట్ Delhi ిల్లీ ముఖ్యమంత్రిగా పనిచేస్తున్నప్పుడు, ఉగ్రవాద వివాదాల పరిష్కారం కోసం ప్రధాని విజయ్ వాజ్‌పేయి కాశ్మీర్‌కు వెళ్లారు.



 అక్కడ, శాంతి చికిత్స కోసం మాట్లాడుతున్నప్పుడు, అతను ఒక ఉగ్రవాదిని హత్య చేశాడు మరియు పరిస్థితుల కారణంగా, భారత ప్రధానిగా బాధ్యతలు స్వీకరించాలని చాలా మంది ఆయనను కోరారు.



 అతను అయిష్టంగానే బాధ్యతలు స్వీకరించాడు. కానీ, ఆయన బాధ్యతలు స్వీకరించినప్పుడు, అవినీతి, మతం మాఫియా, ఉగ్రవాదం, కాశ్మీర్ ప్రత్యేక రాజ్యాంగ సమస్యల గురించి తెలుసుకున్నారు.



 అతను ఈ సమస్యలను తొలగించడం ప్రారంభించగానే, చాలా మంది ప్రజలు అతనిపై తిరగబడ్డారు మరియు ఈ ప్రక్రియలో, వారు ఒక రోజు రాఘవ్ రెడ్డిని మరియు తనను హత్య చేసే స్థాయికి కూడా వెళతారు.



 అయినప్పటికీ, వారు దాడి నుండి తప్పించుకోలేదు. ఎందుకంటే ఇద్దరు ఎస్పీజీ కమాండోలు వారిని దాడి నుండి రక్షించారు. హత్యాయత్నం తరువాత, విరాట్‌కు గట్టి భద్రతా దళాలు ఇవ్వబడ్డాయి మరియు చంచలమైన మరియు భయపడే మనస్సు కారణంగా, అతని ఆరోగ్యం క్షీణించింది.



 అదనంగా, అతను కొన్ని రోజుల తరువాత తీవ్రమైన ఆరోగ్య సమస్యలను అనుభవించడం ప్రారంభించాడు మరియు చివరికి ఆసుపత్రిలో చేరాడు. రాఘవ్ రెడ్డి చాలా రోజులు ఏదో గురించి ఆలోచిస్తూ కలత చెందాడు. అతను తనతో సమస్యను కూడా పంచుకోలేదు.



 యువ ఇప్పుడు వెళ్లి రాఘవ్ రెడ్డిని కలుస్తాడు. అతను అతనిని, "ఎలా మామయ్య? మీరు నాపై ఇంత తప్పుడు ప్రకటన ఎలా చెప్పగలుగుతారు? చాలా రోజులు మిమ్మల్ని కలవరపరిచింది ఏమిటి?"



 "యువా, మీరు ఎంత కోపంగా ఉన్నారో నాకు తెలుసు. నేను చేసినది చాలా పెద్ద తప్పు. నేను మీకు వ్యతిరేకంగా సాక్ష్యం చెప్పవలసి వచ్చింది. విరాట్ డైరీ నుండి మీరు నేర్చుకున్న నా కలత చెందిన మనస్తత్వానికి గల కారణాల గురించి మీరు నన్ను అడిగారు. దీని కోసం, మీరు దీన్ని మొదట తెలుసుకోవాలి "అన్నాడు రాఘవ్ రెడ్డి.



 "అది ఏమిటి?" అడిగాడు యువ.



 రాఘవారెడ్డి తాను మరియు విరాట్ నిర్వహించిన ఒక సమస్యను తెరుస్తాడు. (ఇది కథనం వలె వెళుతుంది)



 పశ్చిమ బెంగాల్ ద్వారా మన దేశంలోకి శరణార్థులుగా చెప్పి బంగ్లాదేశ్ నుండి చాలా మంది అక్రమంగా ప్రవేశించారని నేను ఒక జర్నలిస్ట్ నుండి తెలుసుకున్నాను. కానీ, ముస్లింలను మాత్రమే అనుమతించారు మరియు హిందువులను అనుమతించలేదు.



 నేను ఈ విషయాన్ని విరాత్‌కు అనుమతించాను. అతను రత్నం సింగ్తో ఒక సమావేశాన్ని నిర్వహిస్తాడు, సమస్యల గురించి అడుగుతున్నాడు, "ఈ విషయం గురించి వారు చెప్పేవరకు అతనికి ఈ సమస్య గురించి కూడా తెలియదు" అని అన్నారు.



 కానీ, ఆయన సమాధానంతో మాకు సంతృప్తి లేదా నమ్మకం లేదు. ఇకమీదట, మేము RAW ఏజెంట్ సహాయంతో సమస్యలను ప్రేరేపించాము. "రత్నం సింగ్ వారిని రాష్ట్రంలోకి ప్రవేశించడానికి అనుమతిస్తున్నాడు. అతను వారి నుండి అక్రమ ఓట్లను కోరుకున్నాడు మరియు ఇంకా అవినీతిని కొనసాగించాలని కోరుకున్నాడు" అని ఆయన మాకు సమాచారం ఇచ్చారు.



 "రత్నం సింగ్ అసలు పేరు రత్నం మొహమ్మద్ బెనర్జీ. అతని తండ్రి హిందువు, తల్లి సన్నీ ముస్లిం" అని రా ఏజెంట్ నాతో అన్నారు.



 మేము అన్ని ఆధారాలతో ఆయనను కలిశాము. కార్యకలాపాలను ఆపమని విరాత్ రత్నం సింగ్‌ను హెచ్చరించాడు. లేదంటే పరిణామాలను తీర్చవచ్చు.



 ముస్లింల అక్రమ ప్రవేశానికి వీలు కల్పిస్తూనే, విరాట్ భారతదేశంలో సిఎఎ సవరణను ప్రకటించాడు. బెదిరింపు అనుభూతి చెందాడు మరియు అతని భద్రతను పరిగణనలోకి తీసుకున్నాడు, అతను పరమ్యోతిని కలుసుకున్నాడు.



 వారు నా కుటుంబం గురించి ప్రేరేపించారు మరియు మీరా గురించి తెలుసుకున్నారు. వారు ముస్లిం హంతకుడిని ఆస్ట్రేలియాకు పంపారు. అతను ఆమె యొక్క అనేక ఫోటోలను తీసి నన్ను పంపించాడు.



 అప్పుడు, పరమ్యోతి నన్ను పిలిచి, "ఏమిటి రాఘవ్ రెడ్డి? మీ కుమార్తె ఫోటోలను మీరు చూశారా? ఫోటోలు మాత్రమే ఇప్పుడు వచ్చాయి. మీరు సిఎఎ సవరణను ఆపకపోతే, ఆమె మృతదేహంగా వస్తుంది. మీ కోసం సరేనా? "



 "లేదు. నా కుమార్తెతో ఏమీ చేయవద్దు. విరాత్ తో చర్చించిన తరువాత నేను ఆపుతాను" అన్నాడు రాఘవ్ రెడ్డి.



 "రెడ్డీ, మీరు మీ మాటలను మార్చరని నేను నమ్ముతున్నాను. మీరు మారితే, మీపై రాజకీయ ప్రతీకారం తీర్చుకునే ఇతర వైపులను మీరు చూస్తారు" అని రత్నం సింగ్ అన్నారు.



 నేను అంగీకరించి విరాత్‌తో దీని గురించి మాట్లాడటానికి ప్రయత్నించాను. కానీ, అదృష్టవశాత్తూ నాకు ఒక ఆస్ట్రేలియన్ ఛానల్ నుండి వార్తలు వచ్చాయి, ముస్లిం హంతకుడు పోలీసులకు చిక్కబడ్డాడు మరియు ఎదుర్కొన్నాడు.



 మేము చట్టం పాస్ చేయగలిగాము. రత్నం సింగ్ నన్ను పిలిచి, "నేను అతని రాజకీయ ఆట యొక్క ఇతర వైపులను చూస్తాను" అని చెప్పాడు.



 తరువాత, విరాట్ కూడా మరణించాడు. ప్రధాని పదవిని చేపట్టమని అడిగాను. మీరు బాధ్యతలు స్వీకరించారు మరియు అనేక మార్పులను తీసుకువచ్చారు. ఇది రత్నం సింగ్ మరియు పలువురిని కలవరపెట్టింది. ఇకనుంచి అతను నా ఇంట్లో సెక్యూరిటీ గూ y చారిని నియమించి, మిమ్మల్ని కౌగిలించుకుని మీరా ఫోటో తీశాడు.




 దానితో నన్ను బెదిరించాడు. అతను చెప్పినట్లు నేను చేసాను మరియు దాని ఫలితంగా, మీరు అరెస్టు అయ్యారు. కానీ, నిన్ను ఫ్రేమ్ చేసినందుకు నేను ఇప్పుడు అపరాధభావంతో ఉన్నాను. రత్నం సింగ్ మరియు అనేక ఇతర సమస్యలపై ఉన్న అన్ని ఆధారాలను నేను రహస్య గదిలో పెన్ డ్రైవ్, యువాగా ఉంచాను. నన్ను క్షమించు.



 (కథనం ముగుస్తుంది)



 మీరా ప్రస్తుత పరిస్థితికి తాను బాధ్యత వహించానని, అతనితో క్షమాపణలు చెబుతున్నానని మీరా బాధపడుతోంది, ఆమె కళ్ళ నుండి కన్నీళ్ళు కారుతున్నాయి మరియు ఆమె ముఖం లేతగా మారుతుంది.



 రాఘవ్ రెడ్డి రక్తం వాంతి చేయటం మొదలుపెట్టాడు మరియు "అంకుల్. మీరు ఏమి చేసారు? రండి. ఆసుపత్రికి వెళ్దాం" అని యువా అతనిని పట్టుకున్నాడు.



 "యువా లేదు. నేను మనుగడ సాగించను. ఎందుకంటే నేను సైనైడ్ తినేవాడిని. మన దేశాన్ని, మీరా, యువాను జాగ్రత్తగా చూసుకోండి. మీరు తప్ప, ఆమెకు వేరే వ్యక్తులు లేరు" అని రాఘవారెడ్డి అన్నారు. తన కుమార్తెను చూసిన తరువాత, అతను నెమ్మదిగా కళ్ళు మూసుకుని, ప్రశాంతంగా విశ్రాంతి తీసుకుంటాడు.



 మీరా తన తండ్రిని కౌగిలించుకుంటూ ఏడుస్తుంది. తరువాత, రత్నం సింగ్కు వ్యతిరేకంగా పెండ్రైవ్ సాక్ష్యాలను సుప్రీంకోర్టుకు సమర్పించి, అవినీతి కార్యకలాపాలను వివిధ రూపాల ద్వారా వివరించాడు. ఇది రత్నం సింగ్‌ను బహిర్గతం చేయలేదు. కానీ, ఇది అనేక ఇతర రాష్ట్ర మంత్రులు చేసిన మోసాలు, మతం మాఫియా మరియు ఇసుక తవ్వకాలను మరింత బహిర్గతం చేసింది.



 పశ్చిమ బెంగాల్, తమిళనాడు, కర్ణాటక, మరియు ఆంధ్రప్రదేశ్ రాష్ట్రాలలో రత్నం సింగ్, పరమ్యోతి, అతని కుమారుడు ఉదయ కృష్ణ మరియు అనేక ఇతర అవినీతి రాజకీయ నాయకులను పోలీసు అధికారులు అరెస్టు చేశారు.



 యువ మరియు మీరా సాంప్రదాయ పద్ధతిలో వారి ఇంట్లో వివాహం చేసుకుంటారు.



 ప్రమాణ స్వీకారం చేసిన తరువాత యువ భారత ప్రధానమంత్రిగా బాధ్యతలు స్వీకరించారు. ఇంటికి తిరిగి వచ్చిన తరువాత, యువ రాజ్ సింగ్ ను చూసి అతని ఆశీర్వాదం కోరుకుంటాడు.



 అతను యువ యొక్క చొక్కాలో ఒక బ్యాడ్జ్ ఉంచాడు. బ్యాడ్జ్ చూసిన తరువాత, యువ నవ్వుతూ రాజ్ సింగ్ పాదాలను తాకుతాడు.



 మీరా బ్యాడ్జ్ చదువుతూ, "యువ: ది యూత్ ఐకాన్. వావ్. నిజమే, మీరు నిజమైన హీరో డా." అతను నవ్వి, తన పిఎ ద్వారా ఒక సమస్య గురించి సమాచారం ఇవ్వబడిన తరువాత తన కార్యాలయానికి వెళ్ళడానికి వెళ్తాడు.



 "సరే, సార్. నేను నా కార్యాలయానికి సెలవు తీసుకుంటాను. మన దేశానికి సంబంధించి చాలా పనులు పెండింగ్‌లో ఉన్నాయి. భారత సైన్యంలో మీకు విధులు పెండింగ్‌లో ఉన్నాయని నేను భావిస్తున్నాను" అని యువ అన్నారు.



 యువా ఏమి చెప్పాలో అర్థం చేసుకుని, అతను సిమ్లాకు సెలవు తీసుకుంటాడు. కాగా యువ తన కారులోకి ప్రవేశించి ముందుకు వెళ్తాడు. చివరగా, అతను తన కార్యాలయానికి చేరుకుని తిరిగి తన సీట్లకు చేరుకుంటాడు.



 ఎపిలోగ్:



 మిషన్ కొనసాగుతుంది ...


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Inspirational