Adhithya Sakthivel

Crime Drama Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Drama Thriller

బాధితుడి కథ

బాధితుడి కథ

6 mins
392


గమనిక: ఈ కథనం రచయిత యొక్క కల్పిత కథల ఆధారంగా రూపొందించబడింది మరియు ఎటువంటి చారిత్రక సూచనలు లేదా నిజ జీవిత సంఘటనలకు వర్తించదు. ఇది నా మొదటి మహిళా-కేంద్రీకృత కథ, ఇది నా మనస్సును తీవ్రంగా కలవరపెట్టింది మరియు కలతపెట్టే మరియు భయంకరమైన హింస కారణంగా తీవ్రమైన తలనొప్పిని కలిగించింది.


 డిసెంబర్ 2016


 భవానీసాగర్ డ్యామ్, తమిళనాడు


 కాలాపట్టిలోని తన ఇంటి నుంచి వర్ష అనే 25 ఏళ్ల యువతి తన స్నేహితులతో కలిసి బయటకు వెళ్లింది. మధ్యాహ్నమంతా భవానీసాగర్ డ్యామ్ వద్ద గడిపి రోజంతా ఆనందంగా గడిపారు. రోజు చివర్లో అందరూ వర్ష ఇంటికి వెళ్లి ఐస్‌క్రీమ్‌తో రోజు ముగించారు.


 ఇన్సూరెన్స్ కంపెనీలో ఉద్యోగి అయిన వర్ష తన తండ్రి సంపత్, అన్న రోషన్‌ల వద్ద ఉంటోంది. ఇప్పుడు చీకటి పడుతోంది. కాబట్టి తన ఇంటికి వచ్చిన తన స్నేహితుల్లో ఒకరితో ఆమె ఇలా చెప్పింది: "ఇది చాలా ఆలస్యమైంది. ఈ సమయంలో మీరు నడవాల్సిన అవసరం లేదు. నేను నిన్ను ఇంట్లో దింపుతాను."


 1:00 AM, ఆదివారం


 దాంతో ఆమె తన స్నేహితుడిని తన కారులో తన ఇంటి వద్ద దింపేసి తన ఇంటికి తిరిగి వస్తోంది. సమయం ఆదివారం సరిగ్గా రాత్రి 1 గంటలు. ఎలాంటి ఇబ్బంది లేకుండా తన ఇంటికి వచ్చింది. అయితే ఆమె ఇంటి ముందుకి వచ్చి పార్కింగ్ ప్లేస్ కోసం చూసే సరికి అప్పటికే ఆమె పార్కింగ్ ప్లేస్ లో ఓ కారు పార్క్ చేసి ఉంది.


 అంతే కాదు, పార్కింగ్ స్థలాలన్నీ పొరుగువారి కారుతో నిండిపోయాయి. ఇప్పుడు ఇంటి దగ్గర పార్కింగ్ దూరం లో కారు పార్క్ చేయడానికి, ఆమె స్పాట్ కోసం వెతకడం ప్రారంభించింది. ఆమె చూస్తుండగా ఒక పెద్ద చెట్టుకింద ఒక స్థలం కనిపించింది. ఆ ప్రదేశం పూర్తిగా చీకటిగా ఉంది మరియు చెట్టు వీధి లైట్ నుండి అన్ని లైట్లను నిషేధించింది.


 ఇప్పుడు వర్ష తన కారును అక్కడే పార్క్ చేసి ప్యాసింజర్ సీట్లో ఉన్న చెత్తను శుభ్రం చేసింది. అయితే చీకట్లో నుంచి తనను ఎవరో చూస్తున్నారని ఆమెకు తెలియదు. అకస్మాత్తుగా ఆమె కారు డోర్ తెరిచే శబ్దం వినబడింది. శబ్దం విన్న తర్వాత, ఆమె భయంతో గూస్‌బంప్స్ వచ్చింది. అప్పటి నుండి, ఆమె తలుపు తెరవలేదు. ఆమె వెనక్కి తిరిగి అది ఏమిటో చూడాలని నిర్ణయించుకున్నప్పుడు, ఒక తెలియని వ్యక్తి ఇలా అన్నాడు: "నేను చెప్పేది వినండి. డ్రైవర్ సీట్లోంచి కదిలి పక్కన కూర్చోండి.


 ఇప్పుడు వర్ష కిందకి చూసింది. వర్ష కడుపులో కత్తిని ఉంచాడు. ఏ ఎంపిక లేకుండా, ఆమె అతను చెప్పేది చేయడం ప్రారంభించింది. ఆ గుర్తు తెలియని వ్యక్తి అక్కడి నుంచి కారు నడపడం మొదలుపెట్టాడు. పేద అమ్మాయి చేయగలిగింది ఏమిటంటే, అర్ధరాత్రి, తనకు ఏమి జరుగుతుందో తెలియకుండా, కొన్ని దశల్లో ఉన్న తన ఇంటిని చూడటం. కారు దాని మీదుగా వెళ్ళింది.


 ఆమె కూర్చుని తన ఇంటివైపు చూస్తోంది. ఒక్కసారి ఆలోచించండి, మన ఇంటి దగ్గర, ఎవరికీ తెలియకుండా, మనల్ని అపహరించి, మరొక ప్రదేశానికి తీసుకువెళతారు, అది ఎంత ఘోరంగా ఉంటుంది? వర్ష కూడా అలాగే భావించి ఉండవచ్చు.


 అతను కారును కొంత దూరం నడిపిన తర్వాత, అతను వర్షతో ఇలా అన్నాడు: "నా పేరు అఫ్సాజిత్. నిన్ను బాధపెట్టాలన్నా, చంపాలన్నా, కొట్టాలన్నా నా ఉద్దేశ్యం లేదు. నాకు మీ కారు కొంత సమయం కావాలి. అంతే. కాబట్టి మీరు అంత వరకు నాకు కట్టుబడి ఉంటే, ప్రతిదీ సరిగ్గా జరుగుతుంది. నేను నిన్ను ఏమీ చేయలేను మరియు మీ ఇంటికి తిరిగి వస్తాను.


 దురదృష్టవశాత్తు వర్ష అతను చెప్పినదంతా నమ్మింది. కారు వెళుతుండగా, వర్ష హృదయంలో, "మనం కారులోంచి దూకి డోర్ ఒకటి కొడదాం. వారు ఖచ్చితంగా సహాయం చేస్తారు. " ఇలా ఆమె మదిలో చాలా ఆలోచనలు మొదలయ్యాయి. వర్ష భయంతో స్తంభించిపోయింది కాబట్టి, ఆమె ఏమీ చేయలేకపోయింది.


 అందుకే వర్ష అఫ్సాజిత్‌ని వేడుకుంది: "నీకు కారు కావాలా? మీరు తీసుకోవచ్చు. అయితే దయచేసి నన్ను కారు దిగనివ్వండి."


 అయితే అందుకు నిరాకరించి కారు నడుపుతూనే ఉన్నాడు. ఇప్పుడు అతను కారును ఒక చోట ఆపి, అక్కడ మరొక గుర్తు తెలియని వ్యక్తి కారులో ప్రవేశించాడు. అఫ్సాజిత్ అతన్ని నాగూర్ మీరన్ అని వర్షకు పరిచయం చేశాడు. వర్ష అతని వైపు చూసింది, అతను చెడ్డవాడిలా ఉన్నాడు. ఇప్పుడు కారు అక్కడ నుండి కదలడం ప్రారంభించింది మరియు అది మానవ రాకపోకలు లేకుండా అడవి మట్టి రహదారి లోపలికి వెళ్ళింది.


 ఇప్పుడు ఇది చూసిన వర్షకు భయం మొదలైంది. పరిస్థితి బాగాలేదని ఆమెకు అర్థమైంది. అతను తనను ఏమీ చేయలేడని ఆమె నమ్ముతోంది, తనకు ఏదో భయంకరమైనది జరగబోతోందని ఆమె భావించడం ప్రారంభించింది. మనుషుల రాకపోకలు లేకుండా దట్టమైన అడవిలో అఫ్సాజిత్ కారు ఆపాడు.


 "మీరు అంగీకరించినా అంగీకరించకపోయినా, మేము మీతో సెక్స్ చేయబోతున్నాం. నువ్వు మాతో పోరాడితే, నిన్ను ఇక్కడే చంపేస్తాం'' అని నాగూర్, అఫ్సాజిత్‌లు చెప్పడంతో ఆ అమ్మాయికి భయం పట్టుకుంది. మరోసారి అఫ్సాజిత్ ఆమెను అడిగాడు: "కాబట్టి మాకు చెప్పండి. మీరు మాకు వ్యతిరేకంగా పోరాడబోతున్నారా?"


వర్షకు తనను తాను ఎలా పోరాడాలో లేదా రక్షించుకోవాలో తెలియదు మరియు ఆమె ఇద్దరు సాయుధ వ్యక్తులతో ఎలా పోరాడగలదో కూడా తెలియదు. కాబట్టి తాను పోరాడబోనని చెప్పింది. వారిద్దరూ వర్షపై అత్యాచారం చేయడం ప్రారంభించారు. ఆ తర్వాత వారిలో ఒకరు ఆమె మెడను బిగించడం మొదలుపెట్టారు. తనను చంపవద్దని ఆమె వారిని వేడుకుంది. కానీ అతను ఆమెను గొంతు పిసికి చంపాడు మరియు వర్ష స్పృహతప్పి పడిపోయింది.


 ఆ తర్వాత కత్తి తీసుకుని వర్షా కడుపులో 35 సార్లు పొడిచాడు. ఇలా కత్తితో పొడిచే సరికి వర్ష స్పృహలోకి వచ్చింది. ఆమె చనిపోయిందని ఇద్దరూ భావించారు. కానీ ఇప్పుడు వారిలో ఒకరు వర్ష కాలు కదుపుతున్నట్లు కనిపించారు. అందుకే అతను అనుకున్నదేమిటంటే, ఆమె మరణాన్ని ధృవీకరించడానికి, తన కత్తితో, వర్ష మెడను కోయడానికి, అతను ఆమె మెడను కోయడం ప్రారంభించాడు. దాదాపు 17 సార్లు ఆమె మెడపై కత్తితో పొడిచారు. ఇది దాదాపు ఆమె మెడ శరీరం నుండి బయటకు వచ్చేలా చేసింది.


 ఇప్పుడు ఇద్దరూ కారులోంచి కొన్ని బట్టలు తీసి కింద పడేశారు. బురద మీద పడి సగం లైవ్ తో చూసింది వర్ష. ఆ తర్వాత కారు తీసుకుని వెళ్లిపోయారు. కాగా, వర్ష చీకటి అడవిలో నొప్పితో నేలమీద పడి ఉంది. అక్కడ తనకు సహాయం చేసేవారు ఎవరూ లేరని తెలిసి, మెయిన్ రోడ్డు వైపు పాకడం ప్రారంభించింది.


 ఆమె ప్రధాన రహదారి వైపు క్రాల్ చేయడం ప్రారంభించినప్పుడు. బురద రోడ్డులో పాకుతుండగా, మెత్తని ఏదో ఆమె కాలికి తాకింది. అది ఏంటని వర్ష చూసేసరికి శరీరం లోపలి భాగం బయటకు వచ్చింది. అది తీసుకుని పొట్టలో పెట్టుకుని టీషర్ట్ తో కట్టుకుని పాకడం మొదలుపెట్టింది. అబద్ధాన్ని విశ్వసించవచ్చు. కానీ ఒక్కోసారి నిజం నమ్మలేం. అలా ఆమె కడుపులో 35 సార్లు కత్తితో పొడిచిన తర్వాత మాత్రమే వర్ష ప్రధాన అవయవం దెబ్బతినకుండా బయటపడింది.


 వర్ష చాలా షాక్‌లో ఉన్నందున, ఆమె శరీరంలో నొప్పిని అనుభవించలేకపోయింది. కానీ ఆమె శ్వాసనాళం దెబ్బతింది. ఆమె గొంతులో కత్తిపోటుకు గురైనప్పుడు, కత్తిపోటుతో ఏర్పడిన రంధ్రం నుండి ఆమె శ్వాస శబ్దం వినగలిగింది. ఇప్పుడు ఆమె ఆ రంధ్రం ద్వారానే శ్వాస తీసుకుంటోంది. వర్ష మనసులో ఒక్కటే మెదిలింది, అక్కడే వదులుకోవాలా లేక బ్రతకడానికి కష్టపడాలా.


 వర్ష రెండోదాన్ని ఎంచుకుంది. ఆమె జీవించడానికి ప్రయత్నించింది. దాడి తర్వాత కారు దగ్గర దాడి చేసిన వారు మాట్లాడుకోవడం ఆమె విన్నది. ఒక వ్యక్తి తన పేరు అఫ్సాజిత్ అని చెప్పాడు. అతను తన అసలు పేరుతో మాట్లాడటం ఆమె విన్నది. వర్ష ఏం చేసిందంటే, ఆమె అక్కడే చనిపోతే, పోలీసులు ఖచ్చితంగా వారిని కనిపెట్టాలి. కాబట్టి, ఆమె తన మనస్సులో ఇలా అనుకుంది: "ఆమె అనుభవించిన బాధను ఎవరూ అనుభవించకూడదు."


 అందుకే ఆ ఇసుకలో కర్ర తీసుకుని అక్కడ అతని పేరు రాసింది. ఆమె మృతదేహాన్ని స్వాధీనం చేసుకున్న తర్వాత, పోలీసులు ఆ పేరును చూస్తారని భావించి, ఇకపై పేరు రాశారు. మరియు దిగువన ఆమె ఇలా వ్రాసింది: "నాన్న. నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను." ప్రాణాలతో పోరాడేందుకు అక్కడి నుంచి పాకడం ప్రారంభించింది. కానీ ఆమె ఇలా క్రాల్ చేస్తే, ఆమె వేగంగా వెళ్లదు మరియు ఆమెకు ఎటువంటి సహాయం అందదు. అందుకే తన పూర్తి బలంతో నిలబడటానికి ప్రయత్నించి నిలబడింది. అయితే మరో దారుణం జరిగింది. ఆమె లేచి నిలబడినప్పుడు, ఆమె తల తిరిగి పడటం ప్రారంభించింది.


 ఎందుకంటే, దాడి చేసిన వ్యక్తులు వర్ష తలను ఆమె శరీరం నుండి వేరు చేయడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు, వారు ఆమె తల శరీరం నుండి దాదాపుగా వేరు చేయబడేటట్లు లోతుగా నరికివేశారు. కాబట్టి వర్ష తల వెనక్కి వేలాడేలా ఉంది. కాబట్టి ఇప్పుడు ఆమె తన చేతిని ఉపయోగించింది మరియు ఆమె తల నిటారుగా చూసింది.


 ఇప్పుడు వర్ష తన ఒక చేత్తో తన అవయవాలు కింద పడకుండా తన టీ షర్ట్ పట్టుకుంది. మరో చేత్తో తల నిటారుగా పట్టుకుని నడవడం ప్రారంభించింది. ఎలాగో వాషా ఇప్పుడు మెయిన్ రోడ్డుకి వచ్చింది. ఆమెకు దూరం నుండి కారు హెడ్‌లైట్ కనిపించింది. అది చూడగానే వర్ష ఆనందంగా ఫీలయి తను రక్షింపబడుతోందని అనుకుంది.


 అయితే కారు తన దగ్గరే ఆగుతుందని ఊహించే సరికి ఆమె దగ్గర ఆగకుండా వేగంగా వెళ్లి అదృశ్యమైంది. ఇప్పుడు ఆమె నమ్మకాలన్నీ సన్నగిల్లాయి. తన ప్రయత్నమంతా ఆమె అక్కడ వేచి ఉండటం ప్రారంభించింది, అదృష్టవశాత్తూ మరొక కారు హెడ్‌లైట్ కనిపించింది. ఈసారి కారు ఆమె దగ్గర ఆగింది. వర్షను చూసి వెంటనే అంబులెన్స్‌కి ఫోన్ చేశాడు.


 ఆసుపత్రి అక్కడి నుండి కేవలం 20 నిమిషాల దూరంలో ఉన్నప్పటికీ, అంబులెన్స్ అక్కడికి చేరుకోవడానికి ఒక గంట పట్టింది. వర్ష ఆసుపత్రిలో చేరినప్పుడు, ఆమె జీవితంలో చివరి నిమిషంలో ఉంది. వర్ష గాయం డాక్టర్లను దిగ్భ్రాంతికి గురి చేసింది. అప్పటి నుండి, వారు ఇంతకు ముందు ఇలాంటి కేసులను చూడలేదు. వర్ష తన లోపలి భాగాలతో బురదలో పాకడంతో, ఆమె కడుపు మరియు ఆమె అవయవాలన్నీ బురదతో కప్పబడి ఉన్నాయి. ఆమెకు వ్యాధి సోకకుండా వారు దానిని శుభ్రం చేశారు.


ఇప్పుడు వర్ష ట్యూబ్ ద్వారా శ్వాస తీసుకోవడం ప్రారంభించింది. అందరూ ఆశ్చర్యపోయేలా వైద్యులు ఆమెను కాపాడారు. దీంతో వెంటనే పోలీసులకు సమాచారం అందించారు.


 అక్కడికి వచ్చిన పోలీసులు.. అంతే కాదు స్థానికంగా ఉన్న క్రిమినల్ ఫొటోలను వర్షకు చూపించారు.


 "దాడి చేసిన వారు ఆ ఫోటోలలో ఉన్నారా, వర్షా." పోలీసు అధికారి ఆమెను అడిగాడు. పోలీసులు తదుపరి, తదుపరి ఫోటోలు చూపించినప్పుడు, వర్షకు ఒక్కసారిగా భయం మొదలైంది. ఇద్దరి ఫోటోలు అక్కడ ఉన్నాయి కాబట్టి. వర్ష తీవ్ర గాయాలతో మాట్లాడలేకపోయింది. కాబట్టి ఆమె వారి పేర్లను వ్రాసి ధృవీకరించింది.


 వర్ష హృదయంలో వారి ముఖం బలంగా ముద్రించబడింది. వారి పేరు అఫ్తాబ్ మరియు అమీర్ సుల్తాన్. ఇప్పుడు పోలీసులు వారిని గుర్తించి అరెస్టు చేశారు. అంతకు ముందు రెండు గ్యాంగ్ రేప్ కేసుల్లో నిందితులుగా ఉన్నారు. అంతే కాదు, వారు అల్లాహ్ మరియు ఖురాన్‌ను ఆరాధించారు. ప్రజలను దుర్భాషలాడే ప్రవర్తన వారిది. పోలీసులు వారిని కోర్టులో హాజరుపరిచారు. అయితే వారికి శిక్ష పడేలా వర్ష మాట్లాడాలి.


 ఆమె గొంతులో ట్యూబ్ ఉండటంతో ఆమె మాట్లాడలేకపోయింది. తీసుకోవద్దని వైద్యులు చెప్పినప్పటికీ, ట్యూబ్‌లను తొలగించమని వర్ష వారిని కోరింది మరియు కోర్టులో ఇలా చెప్పింది: "ఆ రాత్రి నాపై దాడి చేసింది వారే."


 ఆగస్ట్ 2017న, రేపిస్టులిద్దరికీ యావజ్జీవ శిక్ష పడింది. వర్షకు జరిగిన ఈ దారుణ ఘటన తర్వాత ఆమె మానసికంగా కుంగిపోయింది. దీంతో ఆమె పనికి వెళ్లలేకపోయింది. దాన్నుంచి బయటపడేందుకు ఆమె ప్రపంచాన్ని చుట్టిరావడం మొదలుపెట్టింది. ఆమె కథ, ధైర్యం మరియు నిరంతర పోరాటం గురించి విని, ఆమెకు చాలా బహుమతులు మరియు అవార్డులు వచ్చాయి. కానీ దురదృష్టవశాత్తు ఆమె కడుపులో గాయాల కారణంగా, వైద్యులు ఇలా అన్నారు: "మీ జీవితాంతం మీరు బిడ్డను పొందలేరు."


 మృత్యువు దగ్గరకు వెళ్లిన వర్ష ఈ విషయాలు ఆమెకు ఏమీ అర్థం కాలేదు. ఇప్పుడు ఆమెకు ఇద్దరు అబ్బాయిలు. తన జీవితంలో జరిగిన భయంకరమైన విషయం, ఆమె దాని గురించి "ది విక్టిమ్ స్టోరీ" అనే పుస్తకాన్ని వ్రాసి, 2020 లాక్‌డౌన్ వ్యవధిలో ప్రచురించింది. ఆమె తన జీవితంలో జరిగిన దాని గురించి వివరంగా చెప్పింది మరియు ఆ రాత్రి జరిగిన సంఘటన గురించి వివరంగా వివరించబడింది. రెండవ ద్వారా. ఇది పాఠకుల నుండి అద్భుతమైన సమీక్షలను గెలుచుకుంది మరియు 2021 సంవత్సరంలో, ఆమె తన రచనకు భారత ప్రభుత్వం నుండి జాతీయ అవార్డును అందుకుంది.


 ఎపిలోగ్


 నిపుణులు చెప్పినట్లుగా రెండవ స్థానానికి వెళ్లవద్దు. అప్పుడు మీ మరణం చాలా ఘోరంగా ఉంటుంది. మీరు వర్ష లాంటి పరిస్థితిలో చిక్కుకున్నట్లయితే, మీరు ఆ కారులో ఉన్నప్పుడు సహాయం పొందండి. వారిలో కనీసం ఒకరైనా వినవచ్చు మరియు మీరు రక్షించబడవచ్చు. లేదా దాడికి గురైన వారు భయపడి మిమ్మల్ని అక్కడ వదిలి పారిపోవచ్చు. లేదా అతను మీపై దాడి చేసే అవకాశం ఉంది. అతను దాడి చేస్తే, మీరు అక్కడ పోరాడాలి మరియు మీ జీవితాన్ని అక్కడే వదిలివేయాలి. కానీ అలా కాకుండా మీరు అతనిని నమ్మి వెళ్లినట్లయితే, అతను పబ్లిక్ ప్లేస్‌లో కంటే శక్తివంతం అవుతాడు. కాబట్టి మీ మరణం చాలా భయంకరంగా ఉంటుంది. కాబట్టి అతను మిమ్మల్ని బెదిరించినప్పుడు, మీరు అక్కడే సహాయం పొందాలి మరియు అతను మీపై దాడి చేసినప్పటికీ, మీరు మీ ప్రాణాలతో పోరాడి చనిపోవాలి. ఎందుకంటే మీరు రక్షింపబడటానికి మరిన్ని అవకాశాలు ఉన్నాయి. అతనితో వెళ్లే బదులు. ఇది ఒక ఉదాహరణ పరిస్థితి మాత్రమే. ఇలాంటి పరిస్థితి ఏదైనా, సహాయం పొందడానికి వెనుకాడరు. ఎవరైనా మీ గురించి చెడుగా ఆలోచిస్తారని అనుకోకండి. మీ జీవితం కంటే ముఖ్యమైనది ఏదీ లేదని గుర్తుంచుకోండి. ఇందులో వర్షా ధైర్యం, నమ్మకం మరియు కృషి మెచ్చుకోదగినది.


 పాఠకులు. ఈ కథ మీకు ఉపయోగపడుతుందని ఆశిస్తున్నాను. వర్ష గురించి మీరు ఏమనుకుంటున్నారు? మీరు అటువంటి ప్రమాదకరమైన పరిస్థితి నుండి తప్పించుకున్నట్లయితే, మీ అనుభవాన్ని వ్యాఖ్యానించండి మరియు అది ఇతరులకు ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Crime