Adhithya Sakthivel

Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Thriller Others

చూసేవాడు

చూసేవాడు

5 mins
408


గమనిక: ఈ కథ రచయిత యొక్క కల్పన ఆధారంగా రూపొందించబడింది. ఇది ఏ చారిత్రక సూచనలు లేదా నిజ జీవిత సంఘటనలకు వర్తించదు.


 ప్రతి ఒక్కరూ మీ జీవితంలో ఒక్కసారైనా కలల ఇల్లు అనే పదాన్ని చూసి ఉంటారు. స్నేహితులు, కుటుంబం మరియు బంధువులు వంటి మన చుట్టూ ఉన్న ప్రతి ఒక్కరూ, ప్రతి ఒక్కరికీ ఇది జీవితకాల కల. ఇది మన దేశంలోనే కాదు. ప్రపంచంలోని ప్రతి దేశాల్లో, ఒక కుటుంబానికి తమ స్వంత ఇల్లు ఉండాలనే ప్రాథమిక నిరీక్షణ మరియు జీవితకాల కల ఉంటుంది. అందుకోసం వాళ్లు చేసే శ్రమ, పడిన కష్టాలు, తీసుకున్న అప్పు మాటల్లో చెప్పలేం.


 మన ఊరిలో ఒక సామెత చెబుతారు- ఇల్లు కట్టుకోండి, పెళ్లి చేసుకోండి. మీరు ఎప్పుడైనా ఆలోచించారా? ఈ రెండు విషయాలకే ఎందుకు హైప్ ఇస్తున్నారు? ఎందుకంటే, ఈ రెండు విషయాల గురించి మనం ఎంత ప్లాన్ చేసుకున్నామో, ఖచ్చితంగా ఎక్కడో ఒక చోట బ్లాక్ అవుట్ అవుతాం. అయితే ఎంత కష్టపడినా ఆఖరికి ఆ ఇల్లు కట్టుకుని ఆ కొత్త ఇంట్లోకి అడుగుపెట్టినప్పుడు కలిగే ఆనందం, అంత ఆనందాన్ని మరేదీ ఇవ్వదనే చెప్పాలి. ఎందుకంటే ఇంటిని మించిన ప్రదేశం లేదు.


 ప్రపంచంలో ఎక్కడికి వెళ్లినా, ఎన్ని రోజులు ఉన్నా. మా ఇంటికి తిరిగి వచ్చి మా ఊళ్లో పడుకుంటే కలిగే ఆనందం మరెక్కడా దొరకదు.


 అలా 2014లో మాత్రమే కన్నంపాలెంలో నివసించే సంజయ్ అనే వ్యక్తి తన కుటుంబానికి కొత్త ఇల్లు కోసం చాలా కష్టపడ్డాడు. కొంత డబ్బు ఆదా చేసిన తర్వాత, అతను తన కుటుంబం కోసం, అంటే అతని కోసం, అతని భార్య మరియు ఇద్దరు పిల్లల కోసం హౌసింగ్ వెబ్‌సైట్‌ను చూస్తున్నాడు. రోజులు కదలడం ప్రారంభించాయి. చాలా రోజులు వెతికిన తర్వాత, అతని కోరిక మేరకు శంకర్ నగర్‌లో ఆరు పడకగదుల విల్లా దొరికింది. అందుకే తన భార్య అంజలికి ఈ సంతోషకరమైన వార్త చెప్పగానే ఆమె వర్ణించలేని ఆనందంలో మునిగిపోయింది.


 ఎందుకంటే, ఆమె భర్త సంజయ్ చూసుకున్న ఇల్లు అంజలి చిన్నతనంలో పెరిగిన ఇంటికి కొన్ని ఇళ్ల దూరంలోనే ఉంది. అక్కడి మనుషులు, పరిసరాలు అన్నీ అంజలికి బాగా తెలుసు. కాబట్టి ఎలాంటి ఇబ్బంది లేకుండా సులువుగా అక్కడ స్థిరపడవచ్చు. అంతే కాదు, పిల్లలు ఎదగడానికి ఇది చాలా సురక్షితమైన వాతావరణం. అందుకే ఇప్పుడు అంజలికి కూడా ఆ ప్లేస్ బాగా నచ్చడంతో ఆ ఇల్లు కొనాలని నిర్ణయించుకున్నారు. అయితే ఆ ఇల్లు కొనేంత మొత్తం సంజయ్ కుటుంబంలో లేదు.


 ఎందుకంటే ఇల్లు ఉన్న స్థలం విలువ 15 లక్షలు. కానీ ఆ ఇంటిని వదిలి వెళ్ళే ఆలోచన లేదు, ఆ ఇల్లు కూడా అందరికీ నచ్చింది. అందుకే ఎలాగోలా ఈ ఇంటిని కొనుక్కోవాలని, తమ వద్ద ఉన్న పొదుపు సొమ్ము, బ్యాంకు లోన్‌ నుంచి వచ్చిన మొత్తం, అన్ని చోట్లా కొని చివరకు ఆ ఇంటిని తీసుకొచ్చారు. కాబట్టి, ఆ ఇల్లు కొన్న తర్వాత, మొదటిసారిగా, సంజయ్ మరియు వారి కుటుంబం వారి ఆ ఇంటిని చూడటానికి శంకర్ నగర్‌కు వెళతారు. అక్కడికి వెళ్లిన వారు ఆ ఇంటి గుమ్మం ముందు నిలబడ్డారు. ఇంటి చుట్టూ తోట, ప్రశాంతమైన మనస్సును ఇచ్చింది.


ఇప్పుడు బయట నిలబడి ఆ ఇంటివైపు చూస్తున్న వారికి డోర్‌లోని మెయిల్ బాక్స్‌లో ఉత్తరం కనిపించింది. దాంతో సంజయ్ ఆ మెయిల్ బాక్స్ దగ్గరికి వెళ్లి ఆ లెటర్ తీసుకున్నాడు. మరియు ఆ లేఖలో ఎవరి పేరు లేదు. బదులుగా, అది కొత్త యజమాని అని వ్రాయబడింది. అయోమయంలో పడ్డ సంజయ్, బహుశా కొత్తదాని కోసం మునుపటి యజమాని స్వాగత లేఖను వదిలివేసాడు. ఇప్పుడు ఆ లేఖను తెరిచాడు.


 లెటర్ ఓపెన్ చేయగానే సంజయ్ చాలా షాక్ అయ్యాడు. ఎందుకంటే అది స్వాగత లేఖ కాదు బెదిరింపు లేఖ. కాబట్టి ఆ లేఖలో ఏముంది అంటే, “ప్రియమైన కొత్త పొరుగు. శంకర్ నగర్ ఇంటికి నేను మిమ్మల్ని స్వాగతిస్తున్నాను. మా తాత 1970ల నుండి ఈ ఇంటిని చూసేవారు. కొంతకాలం తర్వాత, అతను బాగాలేన తర్వాత, మా నాన్న 1990ల నుండి పర్యవేక్షిస్తున్నారు. కాబట్టి ఇప్పుడు అతనికి బదులుగా, నేను ఈ ఇంటిని పర్యవేక్షిస్తున్నాను. మరియు ఈ సంవత్సరం, ఈ ఇల్లు 110వ పుట్టినరోజు జరుపుకోబోతోంది. మరియు నేను దాని కోసం చాలా ఆసక్తితో ఎదురు చూస్తున్నాను. ఈ ఇంటి గురించి దాగిన రహస్యం ఏంటో తెలుసా? ఈ ఇంటి గోడల వెనుక రహస్యం ఏంటో తెలుసా? ఈ ఇంటికి ఎందుకు వచ్చావు?” ఆ లేఖలో ఇలా రాసి ఉంది.


 అంతేకాదు, దానితో పాటు నేను ఎవరో తెలుసుకోవాలని ఉందా? మీరు తెలుసుకోవాలంటే, నేను మీ చుట్టూ మాత్రమే ఉన్నాను. 657 శంకర్ నగర్ హౌస్ చుట్టూ తిరిగే వందలాది కార్లలో, నేను ఆ కారులో ఒకదానిలో ఒకటి కావచ్చు లేదా మీరు మీ కిటికీలోంచి చూస్తే, నేను మీ పొరుగువారిలో ఒకరిని కావచ్చు. లేదా మీ ఇంటి చుట్టూ ఏదైనా ఒక ప్రదేశంలో. నేను రోజూ నీ ఇంటిని చూసేవాడిని కావచ్చు.” ఇలా ఆ లేఖలో అందరినీ అనుమానించేలా రాసి ఉంది.


 ఇది చూసి చదివిన సంజయ్ ఇలాంటి ఉత్తరం ఎవరు రాసి ఉండొచ్చు అని ఆలోచించడం మొదలుపెట్టాడు. మనసులో భయం ఉన్నా అదో చిలిపిగా ఉంటుందేమో అనుకున్నాడు. కానీ ఆ లేఖను పూర్తి చేసే ముందు అతను ముగింపుకు వెళ్లకూడదు. అందుకే ఆ ఉత్తరం చదవడం కొనసాగించాడు. ఆ ఉత్తరం గురించి అయోమయంలో ఉన్న సంజయ్‌కి ఇప్పటి వరకు ఆ ఉత్తరం చదవడం వల్ల ఏదో సీరియస్‌గా అనిపించింది. తన కుటుంబానికి పెను ప్రమాదం పొంచి ఉందని పసిగట్టాడు.


 ఇంతకీ ఆ లెటర్‌లో ఏముంది అంటే, “నేను మీ పిల్లలను కూడా చూశాను, నా లెక్క ప్రకారం మీకు ముగ్గురు పిల్లలు. నువ్వు ఇక్కడికి ఎందుకు వచ్చావు? మీ పెరుగుతున్న పిల్లలకు మీ పాత ఇల్లు చాలా చిన్నదా? లేక ఈ ఇల్లంతా యువ రక్తంతో నింపడానికి వారిని ఇక్కడికి తీసుకొచ్చారా? చింతించకండి, నేను ఇప్పుడు మీ పిల్లల వద్దకు రాను. అయితే మీ పిల్లల పేరు తెలిసిన తర్వాత వారిని నా దగ్గరకు వచ్చేలా చేస్తాను” అని చెప్పాడు. ఇలా వ్రాసిన తరువాత, చివరలో "ది వాచర్" అనే కర్సివ్ గుర్తు ఉంది.


 ఇది చూసిన సంజయ్ కుటుంబీకులు ఏం చేయాలో తోచలేదు. వారు చాలా భయపడ్డారు. కాబట్టి తన కుటుంబ భద్రత కోసం సూలూరులోని స్థానిక పోలీసులకు చెప్పాలనుకున్నాడు. కానీ ఇది కేవలం లేఖ కాబట్టి వారు నమ్మరు. దీన్ని సీరియస్‌గా తీసుకోబోమని పోలీసులకు చెప్పలేదు. అయితే, ఈ లేఖ వారి హృదయంలో నొప్పిగా మిగిలిపోయింది. అందుకే ముందుగా అక్కడ నివసించే దీపక్ కుటుంబాన్ని కలవాలని అనుకున్నాడు. దాంతో సంజయ్ తమ వద్ద ఏమైనా సమాచారం ఉందా అని అక్కడికి వెళ్లాడు.


 దీపక్ కుటుంబాన్ని కలిసిన సంజయ్, ఆ లేఖను వారికి చూపించి, “మీకు ఇంతకు ముందు ఏదైనా ఉత్తరం వచ్చిందా?” అని అడిగాడు.


 దానికి దీపక్, “సార్. 23 ఏళ్లు ఆ ఇంట్లోనే ఉన్నాం. ఇప్పటివరకు మాకు అలాంటి లేఖ రాలేదు. కానీ అతను అలా మాట్లాడుతున్నప్పుడు, దీపక్ భార్య సౌమియా మురుగేషన్ ఇలా అన్నారు: “సార్. ఒకసారి మాకు అలాంటి ఉత్తరం వచ్చింది. ఇది విన్న సంజయ్ చాలా షాక్ అయ్యాడు.


ఇప్పుడు అతను సౌమియాను అడిగాడు: “ఆ లేఖలో ఏమి వ్రాయబడింది? అది నీకు గుర్తుందా?"


 దానికి సౌమియ ఇలా చెప్పింది: “నేను మెయిల్‌బాక్స్‌లో ఒక ఉత్తరాన్ని చూశాను. కానీ అందులో ఏం రాశారో తెలియదు. నేను అత్యవసరంగా పనికి వెళుతున్నందున, నేను ఆ లేఖను డస్ట్‌బిన్‌లో ఉంచాను. అది విన్న సంజయ్ చాలా కంగారు పడ్డాడు.


 “ఇంతకు ముందు ఆ ఇంట్లో ఉన్న వాళ్లకి కూడా ఇలాంటి ఉత్తరం వచ్చింది. అయితే ఆ లేఖను తాము చదవలేదని, ఇది నిజమా అబద్ధమా? అదే నిజమైతే ఆ ఇంటికి ఎవరైనా కొత్తవారు వస్తే అలాంటి ఉత్తరాలు కూడా వచ్చాయా? ఇలాంటి ఉత్తరాలు ఎవరు పోస్ట్ చేస్తారు? సంజయ్ మనసులో ఒక ఆలోచన ప్రక్రియ నడుస్తోంది. దీంతో అతను దానిని గుర్తించేందుకు పోలీసులను ఆశ్రయించాడు.


 కానీ పోలీసులు సీరియస్‌గా తీసుకోలేదు. వాళ్ళు ఇలా అన్నారు: “నువ్వు మొదటిసారి ఆ ఇంటికి వచ్చినప్పటి నుండి, నిన్ను మోసం చేయడానికి ఎవరో ఇలా చేసి ఉండవచ్చు. ఆట కోసం మిమ్మల్ని భయపెట్టడానికి వారు ఇలా చేసారు. ఎందుకంటే దీపక్ కూడా ఆ ఇంటికి రాగానే ఓ ఉత్తరం వచ్చింది. అయితే ఆ తర్వాత వారికి ఎలాంటి లేఖ అందలేదు. కాబట్టి భయపడవద్దు. దీని తర్వాత మీకు ఉత్తరం రాదు."


 అంతేకాదు, “ఈ విషయాన్ని ఎవరితోనూ చెప్పకు” అని పోలీసులు సంజయ్‌కు సమాచారం అందించారు. ఎందుకంటే, ఈ తరహా ఉత్తరాన్ని ఇరుగుపొరుగు వారు కూడా పంపవచ్చు. బహుశా ఈ విషయం వారికి తెలిస్తే అప్రమత్తం అవుతారు. ఇప్పుడు ఈ లేఖ సమస్య పరిష్కారం కావడంతో, సంజయ్ మరియు అతని కుటుంబం పాత ఇంటి నుండి వెళ్లి, ఈ కొత్త ఇంటికి మారాలని నిర్ణయించుకున్నారు. అలా ఏర్పాట్లు చేస్తుండగా, వారం రోజుల వ్యవధిలో సంజయ్ కుటుంబానికి మరో ఉత్తరం వచ్చింది.


 లెటర్‌ తీసుకున్న సంజయ్‌, "ఇది చిలిపి పని" అని పోలీసులు చెప్పారని భావించి, ఇప్పుడు చాలా కంగారుపడ్డాడు. ఉత్తరం తెరిచి చదవడం ప్రారంభించాడు. ఆ లేఖలో సంజయ్, అతని భార్య అంజలి మరియు అతని పిల్లలు మరియు వారి మారుపేర్లు మరియు వారి పుట్టిన ఆర్డర్లు, అందరి సమాచారం చాలా వివరంగా ఉంది. ఇందులో అత్యంత దిగ్భ్రాంతికరమైన విషయం ఏంటంటే, ఆ లేఖలో ఇలా రాసి ఉంది- “మీ కూతురు పోర్టికోలో పెయింటింగ్ వేస్తుండటం చూశాను. మీ కుమార్తె మీ కుటుంబ కళాకారిణినా? ఈ ఇంటి హాలు చాలా సంవత్సరాలు యువ రక్తంతో పాలించబడలేదు. ఆ ఇంట్లో రహస్యాలన్నీ దొరికాయా? మీ పిల్లలు నేలమాళిగలో ఆడుకుంటున్నారా? లేక ఒంటరిగా వెళ్లేందుకు భయపడుతున్నారా? అది నేనైతే నేను ఖచ్చితంగా అక్కడికి వెళ్లను. ఎందుకో, ఆ ఇంట్లో నేలమాళిగ చాలా దూరంలో ఉంది. కొన్నిసార్లు మీ పిల్లలు నేలమాళిగలో ఆడుతున్నప్పుడు, ఏదైనా జరిగినా, మీరు వాటిని వినలేరు. అప్పుడు మీరు ఏమి చేయబోతున్నారు, సరే దాన్ని వదిలేయండి. మీ పిల్లలు ఎక్కడ పడుకుంటారు? పైభాగంలో అటకపై? లేదా రెండవ అంతస్తులో వీధి వైపు పడకగది. నువ్వు చెప్పకపోతే ఈ ఇంటికి వచ్చిన తర్వాత ఏ గదిలో ఎవరున్నారో నాకు తెలుస్తుంది. కాబట్టి నేను దాని కోసం మంచి ప్రణాళిక చేస్తాను. ” ఆ ఉత్తరం అలా ముగిసింది.


 తమ పిల్లల ముద్దుపేరు ఉన్న లేఖను చూసిన సంజయ్ తమ పిల్లలను ఆ ఇంటికి తీసుకెళ్లడం మానేశాడు. అంతేకాదు ఆ ఇంటికి వెళ్లే ప్లాన్ ను ప్రస్తుతానికి విరమించుకున్నారు. ఈ నిర్ణయం సంజయ్ కుటుంబాన్ని తీవ్రంగా దెబ్బతీసినప్పటికీ, వారు తమ పిల్లల కోసం దీనిని చేసారు. ఇలా వాళ్ళు చాలా కన్ఫ్యూజన్స్ లో ఉండగా, రెండో ఉత్తరం వచ్చిన కొన్ని వారాల్లో ఇలాగే మరో ఉత్తరం వచ్చింది: “ఎక్కడికి వెళ్ళావు? శంకర్ నగర్ ఇల్లు నిన్ను చాలా మిస్సవుతోంది.


 ఎపిలోగ్ మరియు కొనసాగింపు


 ఇలాంటి గగుర్పాటు కలిగించే లేఖలు నిరంతరం వస్తుండటంతో భయపడిన సంజయ్ ఆ లేఖలన్నీ పోలీసులకు పట్టించాడు. ఆ తర్వాత పోలీసులు ఏం చేశారు? ఆ లేఖను ఎవరు పంపారో వారు కనుగొన్నారా? చివరకు సంజయ్ కుటుంబం వారి కలల ఇంటికి వెళ్లిందా? ఈ కథలోని పార్ట్ 2లో మనం చూడవచ్చు- ది వాచర్ ట్విస్ట్.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Thriller