Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

3  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

మృగం: అధ్యాయం 3

మృగం: అధ్యాయం 3

8 mins
207


గమనిక: ఈ కథ రచయిత యొక్క కల్పన ఆధారంగా రూపొందించబడింది మరియు ఏ చారిత్రక సూచనలకు వర్తించదు, కానీ నిజ జీవిత సంఘటనల ఆధారంగా రూపొందించబడింది. ఇది నా మునుపటి కథ "బీస్ట్: చాప్టర్ 2"కి కొనసాగింపు.


 ఉమేష్ రెడ్డి తాను చేసిన తప్పులన్నింటినీ అంగీకరించి పోలీసులకు ఇచ్చిన నేరాన్ని అంగీకరించాడు. అందుకు రాహుల్, సీఐడీ అధికారులకు సరైన ఆధారాలు కూడా లభించాయి. అతనికి శిక్ష వేయాలని నిర్ణయించుకున్నప్పుడు, వారికి ఒక ట్విస్ట్ ఎదురుచూసింది.


 ఉమేష్ రెడ్డి మరోమారు ఒప్పుకున్నాడు. ఆ ఒప్పుకోలులో, "పల్లవి హత్య కేసులో, నా స్నేహితుల ప్రమేయం ఉంది సార్" అని చెప్పాడు. ఇలా చేసింది నేను మాత్రమే కాదు. "కానీ ఐదుగురు వ్యక్తులు పాల్గొన్నారు." అసలు ఆ రోజు ఏం జరిగిందో చెప్పడం మొదలుపెట్టాడు.


 డిసెంబర్ 6, 1996


 రోడ్డుపై నడుచుకుంటూ వెళుతుండగా ఉమేష్ రెడ్డికి అక్కడ ఆగి ఉన్న కారు కనిపించింది. కారులో అతని ధనవంతులైన స్నేహితులు-అంటే ఒక ఇంజనీర్, ఒక ప్రొఫెసర్, ఒక డాక్టర్-అందరూ మరియు వారి స్నేహితులు-ఈరోజు ఆ కారులో ఆరుగురు ఉన్నారు. అక్కడికి వస్తున్న అతన్ని చూసి బలవంతంగా కారు ఎక్కించారు.


 అదే సమయంలో, బయట చీకటి పడటం ప్రారంభించింది, మరియు వారు రోడ్డు గుండా వెళుతున్నప్పుడు, ఒక చిన్న అమ్మాయి చేతిలో బుట్టతో నడుస్తూ కనిపించింది. దీంతో బాలికను కిడ్నాప్ చేయాలని ప్లాన్ చేశారు.


 ఆ సమయంలో ఉమేష్ "ఏయ్ నేను వెళ్లిపోవాలనుకుంటున్నాను" అన్నాడు.


 కానీ ఆ బాలుడు ఇలా అన్నాడు: "లేదు. నువ్వు వెళ్ళకూడదు."


 ఇప్పుడు ఆ అబ్బాయిలు కారు ఆపి కారు దిగిపోయారు. ఆమెను కారులో ఎక్కించుకునేందుకు వారు బాలిక చేతులు, కాళ్లు పట్టుకున్నారు.


 అప్పుడు బాలురు "ఈ అపహరణకు నీవే సాక్షివి" అన్నారు. "కాబట్టి మీరు ఈ విషయాన్ని బయటపెడితే, మేము మిమ్మల్ని మరియు మీ కుటుంబాన్ని చంపుతాము."


 దీంతో ఉమేష్ కారులో నుంచి దూకి పారిపోయాడు. అప్పుడే అతని కంటికి దెబ్బ తగిలింది. ఆ తర్వాత మళ్లీ పోలీసు శిక్షణకు వచ్చానని, గాయం ఏంటని స్నేహితులు అడగ్గా.. టేబుల్‌కు తగిలిందని చెప్పాడు.


 ప్రెజెంట్


ప్రస్తుతం రాహుల్, సీఐడీ టీమ్ ఉమేష్ ఇలా చేశాడా.. లేక చాలా మంది ప్రమేయం ఉందా అనే అయోమయంలో ఉన్నారు. కాబట్టి, పల్లవి క్రైమ్ సీన్‌లో దొరికిన వీర్యాన్ని రాహుల్ పిలిచాడు.


 ఉమేష్ రెడ్డి చెప్పిన విషయాలు మరియు ఆ లేఖ ఆధారంగా రాహుల్ ఆ ఐదుగురిని అరెస్టు చేశారు. సీఐడీ అధికారులు ఒకరిని అప్రూవర్‌గా మార్చారు. అప్పుడు అబ్బాయి ఆ రాత్రి నిజంగా ఏమి జరిగిందో చెప్పడం ప్రారంభించాడు.


 డిసెంబర్ 6, 1996


 అబ్బాయిలు కారులోకి వెళుతుండగా, ఒక చిన్న అమ్మాయి చేతిలో బుట్టతో వారి ఎదురుగా నడుస్తూ కనిపించింది. అప్పుడు వారు కారును ఆపారు. ఉమేష్, మరొకరు వెళ్లి బాలికను కారు వద్దకు తీసుకెళ్లారు. బాలిక తప్పించుకునేందుకు ప్రయత్నించడంతో ఉమేష్ ముఖంపై తన్నాడు. దీంతో అతడు కారుపై నుంచి కింద పడిపోయాడు. దాంతో అతడిని అక్కడే వదిలేసి ఆ అమ్మాయితో కలిసి మరో చోటికి వెళ్లిపోయారు.


 ఆమెను స్మశాన వాటికకు ఈడ్చుకెళ్లి అత్యాచారం చేయడం ప్రారంభించారు. ఆ అబ్బాయి దూరం నుంచి చూస్తున్నాడు. ఆ తర్వాత ఆ అమ్మాయి ఎలా చనిపోయింది అనే విషయం గురించి మాట్లాడుకోవడం మొదలుపెట్టారు. అందుచేత వారు ఒక గోనె సంచిని తెచ్చి ఆమెను అందులో ఉంచారు. తర్వాత కారు ట్రంక్‌లో పెట్టారు.


 ఆ తర్వాత, ఆ అబ్బాయిని అక్కడే వదిలేసి, బాలిక మృతదేహాన్ని పారవేసేందుకు తీసుకెళ్లారు.


 ప్రెజెంట్


 అప్రూవర్‌గా ఉన్న బాలుడు దానిని ఒప్పుకున్నాడు. దీంతో వారందరినీ బొడ్డు జైలులో పెట్టాలని రాహుల్, సీఐడీ అధికారులు నిర్ణయించారు. ఎందుకంటే అది చాలా సురక్షితమైన జైలు. వారిని అక్కడికి తరలించేందుకు 1997 జూలై 18న ఉమేష్‌ను వ్యాన్‌లో తీసుకెళ్తున్నారు. ఆ సమయంలో ఆయన కాలికి గాయమై కట్టు కట్టారు.


 ఒక్క అడుగు వేయడమే అతనికి పెద్ద విషయం. ఎవరైనా అతన్ని పట్టుకుని నడిచేలా చేయాలి. అలా అతడిని తీసుకెళ్తున్న వ్యాన్ బళ్లారి జైలు తలుపు దగ్గరకు వెళ్లింది. అక్కడికి తీసుకెళ్ళడానికి నేను అన్ని ఫార్మాలిటీస్ చేస్తుండగా అర్జంట్ గా బాత్ రూం వాడాలని నాతో చెప్పాడు.


 ఉమేష్‌తో పాటు వెళ్లిన వారంతా ట్రైనీ ఆఫీసర్లు కావడం, కాలికి బ్యాండేజీ ఉండడంతో ఓ వృద్ధ పోలీసు అతడి వెంట వెళ్లాడు. అతను బాత్రూమ్‌కి వెళ్లడానికి చీకటిలో అడుగు పెట్టాడు. ఆ కట్టు కట్టిన కాళ్లతో తప్పించుకుని పారిపోయాడు.


 ఒక సంవత్సరం తరువాత


 ఫిబ్రవరి 28, 1998


 ఒక చిన్న పిల్లవాడు చాలా సేపు బయట క్రికెట్ ఆడి ఇంటికి తిరిగి వచ్చాడు. కానీ ఇంటి తలుపు మూసి ఉంది. కాబట్టి అతను తన తల్లిని పిలిచి తలుపు తట్టాడు. కానీ తలుపు తెరవలేదు. ఇంట్లో అతని తల్లి మాత్రమే ఉంది, ఆమె పేరు జయశ్రీ. అతని తండ్రి ఏడాది క్రితం చనిపోయాడు. అందుకే చాలా సేపు తలుపు తడుతూనే ఉన్నాడు.


ఒకానొక సమయంలో, తలుపు తెరవబడింది. అప్పుడు లోపల నుండి ఒక గుర్తు తెలియని వ్యక్తి, అతని భుజంపై బ్యాగ్‌తో, తలుపు ముందు నిలబడి ఉన్నాడు. ఆ వ్యక్తి కూడా ఈ చిన్నారి వైపు చూశాడు. అది మరెవరో కాదు ఉమేష్ రెడ్డి. అలా ఈ చిన్న పిల్లాడు ఉమేష్ రెడ్డి పెరట్ దాటి ఇంట్లోకి ప్రవేశించాడు.


 తల్లిని పిలిచి, వెళ్లి బెడ్‌రూమ్‌లో చూశాడు. ఆ చిన్నారి తల్లి బెడ్‌రూమ్‌లో రక్తంతో నిండి ఉంది, బట్టలన్నీ ఆమె పైన పడి ఉన్నాయి. ఆ అబ్బాయి తన తల్లి వైపు చూస్తుంటే, ఉమేష్ వచ్చి ఆ అబ్బాయి వెనుక నిలబడి అమ్మ లోపలికి వచ్చాడు అన్నాడు.


 అందుకని వెళ్ళి డాక్టర్ని తీసుకు వస్తాడు. అంటూ అక్కడి నుంచి వెళ్లిపోయాడు. చాలా కాలం అయినది. అలా ఆ అబ్బాయి బెడ్ రూమ్ లోంచి బయటకు వచ్చి చూశాడు. కానీ ఉమేష్ అక్కడ లేడు. అందుకే, ఈ అబ్బాయి బయట గేటు ఎక్కి ఆడుకోవడం మొదలుపెట్టాడు.


 అప్పుడు పక్క ఇంటి ఆడవాళ్ళు "ఉదయం నుండి మీ అమ్మ ఎక్కడ ఉంది?"


 దాని కోసం, చిన్న పిల్లవాడు ఇలా అన్నాడు: "దేవుడు నా తల్లి వద్దకు వచ్చాడు" మరియు "ఆమె ఇంటి లోపల ఉంది" అని చెప్పాడు.


 కాబట్టి ఈ అబ్బాయి ఏమి చెప్పాడో చూడడానికి మహిళలు లోపలికి వెళ్లారు, అరుస్తూ బయటకు పరిగెత్తి, వెంటనే పోలీసులను పిలిచారు. రాహుల్, అతని బృందం అక్కడికి చేరుకునే సరికి జయశ్రీ మృతి చెందింది.


 ఆమె హత్య జరిగిన రెండు రోజులకు సరిగ్గా అదే ప్రాంతం నుంచి రాహుల్ పోలీస్ స్టేషన్‌కు ఫోన్ వచ్చింది.


 అందులో ఓ వ్యక్తి ఇలా అన్నాడు: "సార్. గర్భిణీ స్త్రీపై దాడి జరిగింది, సార్, మేము అతనిని పట్టుకున్నాము, కాబట్టి వచ్చి అతన్ని తీసుకెళ్లండి."


 గర్భిణి పేరు నిత్య. మార్చి 2, 1998న, మధ్యాహ్నం సమయంలో, ఆమె ఇంట్లో ఒంటరిగా ఉన్నప్పుడు, ఎవరో ఆమె తలుపు తట్టారు. ఆమె తలుపు తెరిచినప్పుడు, అతను ఆమెను చిరునామా అడిగాడు. "ఆమెకి అడ్రస్ తెలియదు" అని చెప్పి, తలుపు తాళం వేయడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు, అతను తలుపు తోసి లోపలికి వచ్చాడు.


 ఆ గర్భిణితో అసభ్యంగా ప్రవర్తించే ప్రయత్నం చేశాడు. ఆ గొడవలో నిత్య చేతిలో కుక్కర్ తీసుకుని తలపై కొట్టింది. ఆపై ఆమె కేకలు వేస్తూ బయటకు పరుగెత్తింది. వెంటనే ఇరుగుపొరుగు వారు వచ్చి ఉమేష్‌ను పట్టుకున్నారు. స్థానిక పోలీసులు వచ్చి అతడిని పోలీస్ స్టేషన్‌కు తరలించారు. అనంతరం రాహుల్‌కు సమాచారం అందించారు. అప్పటి నుంచి స్టేషన్‌లోని ఓ పోలీసు అధికారి అతడిని ఉమేష్‌రెడ్డిగా గుర్తించారు.


 మైకా లేఅవుట్‌లో, అది అతనికి; పోలీస్ స్టేషన్‌కి కూడా అలాంటి ఫోన్ కాల్ వచ్చింది. అతను అక్కడికి వెళ్ళినప్పుడు, అతను చూశాడు: "కాలర్-ఒక పోస్ట్‌కి కట్టబడ్డాడు." ఆ సమయంలో ఉమేష్ "నా పేరు రమేష్" అన్నాడు. "నేను ఆంధ్ర ప్రదేశ్ నుండి వచ్చాను."


 ఆ తర్వాత పోలీసుల నుంచి తప్పించుకుని పారిపోయాడు. దాంతో ఉమేష్ రెడ్డి మళ్లీ అతడికి చిక్కాడు.


 కొన్ని నెలల తర్వాత


 నవంబర్ 17, 1998


దీని తరువాత, మే 10 మరియు 18, 1998 న, అతను మరో రెండు సార్లు పోలీసుల నుండి పారిపోయాడు. పోలీసులు, జైలు నుంచి తప్పించుకున్న కేసులో 1998 నవంబర్ 17న కోర్టుకు తీసుకెళ్లగా.. కోర్టు బాత్ రూమ్ నుంచి తప్పించుకున్నాడు.


 పోలీసులకు పట్టుబడిన తర్వాత ఉమేష్ పారిపోయాడు. మళ్లీ పట్టుబడి 2002 వరకు జైల్లో ఉన్నాడు.


 కొన్ని సంవత్సరాల తరువాత


 5 మార్చి 2002


 ఆ తర్వాత 2002 మార్చి 5న బళ్లారి జైలు నుంచి బెంగళూరుకు తీసుకెళ్లగా మళ్లీ తప్పించుకున్నాడు. ఉమేష్ రెడ్డి ఎంత టైం తప్పించుకున్నాడో ఆలోచించండి. దీనిపై మీడియాలో పెద్ద ఎత్తున చర్చ జరిగింది. దీంతో ప్రజలంతా ఉమేష్‌రెడ్డి ముఖాన్ని తలచుకున్నారు.


 కొన్ని నెలల తర్వాత


 మే 17, 2002


 మే 17, 2002న, ఇంతలో, ఒక వ్యక్తి పోలీసు స్టేషన్‌కు వచ్చాడు. అతను నేరుగా ఇన్‌స్పెక్టర్ దగ్గరకు వెళ్ళాడు. అతను ఇలా చెప్పాడు: "సార్.  ఉమేష్ రెడ్డి స్టేషన్ ఎదురుగా ఉన్న బార్బర్ షాప్‌లో ఉన్నాడు, వెంటనే వచ్చి అతన్ని అరెస్ట్ చేయమని అడిగాను.


 కానీ నిరాశలో కూరుకుపోయిన పోలీసులు.. ‘‘రోజూ ఇలాగే 100 ఫోన్ కాల్స్ వస్తున్నాయి. అతను అతన్ని అడిగాడు, "మీరు అతన్ని నిజంగా చూశారా?"


 “తప్పకుండా చూశాను సార్” అన్నాడు.


 దీంతో పోలీసులు అక్కడికి వెళ్లి చూడగా ఆ బార్బర్‌షాప్‌లో ఉమేష్‌రెడ్డి లేడు. అక్కడి నుంచి తప్పించుకుని రైల్వే స్టేషన్‌కు వెళ్లగా ఇన్‌స్పెక్టర్‌ అతడిని అదుపులోకి తీసుకున్నారు. వెంటనే ఈ విషయాన్ని రాహుల్‌కు తెలియజేశాడు. మళ్లీ జయశ్రీని హత్య చేసే ముందు ఉమేష్ ఏం చేశాడో ఒప్పుకోవడం మొదలుపెట్టాడు.


 ఫిబ్రవరి 19, 1998


 ఈ మధ్య ఫిబ్రవరి 19, 1998న అంటే జయశ్రీ హత్యకు 10 రోజుల ముందు ఉమేష్ చాలా క్రూరమైన పనులు చేశాడు. అమృత, ఫాతిమా అనే ఇద్దరు బాలికలను ఉమేష్ రెడ్డి అడ్డుకున్నాడు. వారిని నగ్నంగా చేసి చేతులు, కాళ్లు కట్టేశాడు. వారి ఇంట్లోనే బాలికలపై అత్యాచారానికి పాల్పడ్డారు.


 అతను తన బాధితులను బాగా అర్థం చేసుకున్నాడు మరియు సరైనదాన్ని ఎంచుకోవడం ప్రారంభించాడు. ఎందుకంటే అతను ఉదయం 11 గంటల నుండి మధ్యాహ్నం 3 గంటల వరకు మాత్రమే దాడి చేస్తాడు. ఎందుకంటే ఆ సమయంలో భర్త పనికి వెళ్తాడు. ఇంట్లో మహిళలు మాత్రమే ఒంటరిగా ఉంటారు. ఆ సమయాన్ని సరిగ్గా ఉపయోగించుకున్నాడు.


 ప్రెజెంట్


 ఇన్‌స్పెక్టర్ విపరీతంగా షాక్ అయ్యాడు. ఇంత మంది మహిళలపై దాడి చేసి ఆ ఇంటి నుంచి ఎలా తప్పించుకోగలిగావు అని అడిగాడు.


 దానికి ఉమేష్, "సార్, నేను మొదట కేబుల్ ఆపరేటర్ అని లేదా అడ్రస్ తెలియదని చెబుతాను. తర్వాత నేను ఇంటి లోపలికి వెళతాను. ఆ తర్వాత ఆ అమ్మాయిలను వివస్త్రను చేస్తాను. ఆ తర్వాత మనస్తత్వం. ఆ అమ్మాయిలు విరిగిపోతారు, ఎందుకంటే వారు అరవలేరు."


 "వారు ఎందుకు అరవలేరు?" "వాట్ ది హెల్ చెప్తున్నావ్?" అని రాహుల్ ప్రశ్నించారు.


 "వాళ్ళు అరవగలరు అనుకుంటే ఇలాగే జరుగుతుంది సార్." ఓ మహిళా కానిస్టేబుల్ భావోద్వేగంతో చెప్పింది. ఆమె ఇలా చెప్పింది: "వారు అలా అరుస్తుంటే, వారిని రక్షించడానికి వచ్చిన వ్యక్తి మమ్మల్ని నగ్నంగా చూస్తాడు." "కాబట్టి వారి ధర్మానికి ఈ భయం వారిని వెక్కిరిస్తుంది, సార్."


 "కాబట్టి, వాళ్ళు తప్పించుకుని బయటకి పారిపోరు." "నేను నిజమేనా?" అని రాహుల్ అడిగాడు, దానికి ఉమేష్ దుర్మార్గపు చూపుతో నవ్వుతూ, "వాళ్ళు శరీరంపై బట్టలు లేకుండా ఎలా వెళతారు, సార్?" బయటకు వెళితే పరువు పోతుంది. కాబట్టి వారు తప్పించుకోవడానికి ప్రయత్నించరు. "నేను ఆ స్త్రీలను రేప్ చేసిన తర్వాత, నేను నగలన్నీ తీసివేస్తాను." "మహిళలు (నగ్నంగా ఉన్నవారు) తమ డ్రెస్‌లన్నీ వేసుకుని బయటకు వచ్చేలోపు, నేను వేరే ప్రదేశానికి వెళ్లడానికి ఆ సమయంలో తప్పించుకుంటాను సార్."


 "అతను ఎలాగైనా తప్పించుకోవాలి." అతను తప్పించుకోవడానికి కొన్ని నిమిషాలు సరిపోతాయి. దీంతో ఉమేష్ రెడ్డి దీన్ని తనకు అనుకూలంగా మలుచుకున్నాడు. అతను చాలా తెలివైన మరియు ప్రతిభావంతుడైన వ్యక్తి. తాను ఉమేష్ రెడ్డిని కాదంటూ పలువురు పోలీసుల ఎదుట బోరున విలపించారు. "ఎవరూ అతనిలా నటించలేరు." అతడిని విచారించిన రాహుల్ మీడియాతో, ప్రజలతో మాట్లాడారు.


 అదేవిధంగా, అతను ఇంట్లో ఉన్నదంతా దొంగిలించాడని మరియు అతను తనపై అత్యాచారం చేసినట్లు ఎక్కడా పేర్కొనలేదని అతని చేతిలో బాధిత మహిళలు ఫిర్యాదులు చేస్తారు. ఆ విషయం పోలీసులకు కూడా తెలుసు. అయితే ఆ మహిళలు మాత్రం దొంగతనం కేసు పెట్టమని చెబుతారు. ఎందుకంటే ఇది మహిళల గౌరవానికి సంబంధించిన సమస్య.


ఇది ఉమేష్ రెడ్డికి అనుకూలంగా మారింది. అతడిపై దాడికి గురైన మహిళలు- వీణ, అమృత, ఫాతిమా ఇలా పలుమార్లు కోర్టు వారికి సమన్లు ​​పంపింది. అయితే వారెవరూ కోర్టుకు రాలేదు. దీంతో ఇది ఆయనకు అనుకూలంగా మారడంతో ఉమేష్ రెడ్డి ఆ కేసుల్లో నిర్దోషిగా విడుదలయ్యారు.


 ఈ కేసును ప్రస్తావిస్తూ, మహిళా హక్కుల గురించి మాట్లాడిన కార్యకర్త సుష్మా స్వరాజ్ ఇలా అన్నారు: "అవును, మహిళలు అలా కోర్టుకు వస్తే, అతను మిమ్మల్ని ఎక్కడ తాకాడు? మిమ్మల్ని తాకినప్పుడు మీకు ఎలా అనిపించింది? మీరు వద్దు అని చెప్పలేదా? నిన్ను ముట్టుకున్నాడా?అతను నీ డ్రెస్ తాకినప్పుడు నీకు తెలియదా?ఇంకేం చేసాడు..సూదికి జాగా ఇవ్వకుండా దారం లోపలికి వస్తుందా..అలాగే, మీరు అతనికి సహకరించకపోతే, అతను అలాంటి పని ఎలా చేస్తాడు. ? ఆ ప్రదేశంలోనే వాళ్ళని ఇలాంటి ప్రశ్నలతో చంపేస్తారు.. బదులుగా వీటన్నింటిని మరచిపోయి తమ జీవితాన్ని గడపడం మొదలుపెడతారు."


 ఉమేష్ రెడ్డిపై పెట్టిన కేసులన్నీ బలంగా లేకపోయినా ఆయనకు అనుకూలంగానే వచ్చాయి. కాబట్టి, అతను విడుదల చేయబడ్డాడు. దీంతో విసిగిపోయిన రాహుల్ గీతను ఒప్పించి కోర్టుకు తీసుకొచ్చాడు.


 ఆమె కోర్టుకు వచ్చి వాంగ్మూలం ఇచ్చినా, తనపై దాడి చేసింది అతనే అని చెప్పినా.. ‘అత్యాచారం జరగకముందే బాలికను రక్షించారు కదా?’ అంటూ ఉమేష్‌ను ఆ కేసు నుంచి విడుదల చేయాలని కోర్టు చెప్పింది. "కాబట్టి అతన్ని శిక్షించలేము."


 ఇలా, ఆ చిన్నారి పల్లవి విషయంలో, ఉమేష్ గదిలో ఆ A1 అంగస్తంభం దొరికినా, ఆ కేసులో రాహుల్ అతని నుంచి రాబట్టిన మరో వాంగ్మూలం వల్ల- ఆ వాంగ్మూలంలో మరో ఆరుగురి ప్రమేయం ఉందని అతను చెప్పడంతో- ఆ కేసు కూడా దాని కారణంగానే తిరస్కరించబడింది.


 ఎందుకంటే అప్రూవర్‌గా మారి, ఒప్పుకోలు చేసిన ఒక బాలుడు కోర్టుకు వచ్చి ఇలా అన్నాడు: "అతను చెప్పినవన్నీ అబద్ధం," అని చెప్పమని పోలీసులు నన్ను అడిగారు.


 కాబట్టి పల్లవి విషయంలో కూడా బలమైన సాక్ష్యాధారాలు లేనందున, అతను దాని నుండి కూడా బయటపడ్డాడు. విసుగు చెంది కోపంతో ఉన్న రాహుల్ తన ఇంట్లో అద్దాలు, ఫోటోలు పగలగొట్టడం ప్రారంభించాడు. కాసేపటికి సిగరెట్ తాగిన తర్వాత తన ఇంటికి మద్యం కొన్నారు.


 ఆ రాత్రి అతను అధిక మొత్తంలో మద్యం సేవించాడు. ఆ చిన్నారి పల్లవిని తలచుకుంటూ ఈ పంక్తులను తన డైరీలో రాసుకున్నాడు.


 "మీ చిన్ననాటి రోజులు ఎక్కడికి పోయాయి.


 నీ ప్రాముఖ్యత తెలియలేదు.


 మీరు సంధ్యా సమయంలో అదృశ్యమయ్యారు మరియు తెల్లవారుజామున మృతదేహంగా తిరిగి వచ్చారు.


 "ఆ రాత్రి ఏం జరిగింది?" "మీ నిశ్శబ్దాన్ని ఛేదించి, మీ మాటలు మాట్లాడండి."


 చివరగా, జయశ్రీ హత్య కేసులో, తలుపు తట్టినప్పుడు అక్కడ ఒక చిన్న పిల్లవాడు ఉన్నాడు, అవునా? ఆ చిన్నారి వచ్చి కోర్టులో నిజం చెప్పాడు.


 "అవును." నేను అతనిని మా ఇంట్లో చూశాను." ఈసారి, అతనిపై ఉన్న అన్ని కేసులను గమనించిన ఒక మహిళా న్యాయమూర్తి అతనికి మరణశిక్ష విధించారు. ఇది నిజంగా రాహుల్ మరియు అతని CID బృందాన్ని సంతోషపరిచింది. వారు ఆనందంతో కన్నీళ్లు పెట్టుకున్నారు.


 ఈ శిక్షను వ్యతిరేకిస్తూ ఉమేష్ రెడ్డి సుప్రీంకోర్టును ఆశ్రయించారు. అందుకే మరణశిక్షను జీవిత ఖైదుగా మార్చారు. ఇది రాహుల్ మరియు అతని సిఐడి బృందాన్ని కలత చెందడమే కాదు. కానీ అతనిచే అత్యాచారం చేయబడిన బాధితులు కూడా.


 క్లూ


 మునుపటి అధ్యాయంలో నేను ఇప్పటికే చెప్పినట్లుగా, వారు పల్లవి యొక్క నేరస్థలంలో వీర్యం కనుగొన్నారు. దాని నుండి మరియు ఆమె శవపరీక్ష నివేదిక నుండి, వారు DNA పరీక్ష చేసి కేసును సులభంగా ఛేదించవచ్చు. కానీ అప్పుడు మాకు ఆ సౌకర్యం లేదు. అమెరికా వంటి దేశాల్లో వారు అనేక సాంకేతికతలతో కిల్లర్‌ని కనుగొంటారు. నిజమే, నేను అలాంటి కేసుల గురించి చాలా పరిశోధించాను మరియు చదివాను. కానీ ఇక్కడ భారతదేశంలో అలా కాదు. ఇప్పుడు మాత్రం కొద్దికొద్దిగా అలాంటి టెక్నాలజీలు పుట్టుకొస్తున్నాయి. కాబట్టి 1996లో ఆలోచించండి.


 ఎపిలోగ్


 పల్లవికి రాసిన పంక్తులు వినగానే ఈ కవిత రాహుల్ చదవగానే ఉద్వేగానికి లోనయ్యాను. ఏప్రిల్ 2023 వరకు ఉమేష్ రెడ్డి జైలులోనే ఉన్నాడు. మహిళలపై వేధింపులకు వ్యతిరేకంగా వారు న్యాయం చేయమని అడిగినప్పుడు, కొంతమంది అమ్మాయిలు మహిళల హక్కుల గురించి మరియు వారు ఎదుర్కొంటున్న ఇబ్బందుల గురించి మాట్లాడారు (వారు స్త్రీలు కాబట్టి), సరియైనదా? దాని గురించి మీ అభిప్రాయం ఏమిటి? పాఠకులారా, దయచేసి వ్యాఖ్యానించండి.



Rate this content
Log in

Similar telugu story from Crime