Adhithya Sakthivel

Crime Action Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Action Thriller

దర్యాప్తు

దర్యాప్తు

10 mins
398


ఆరేళ్ల వయసులో అనాథగా ఉన్న శక్తివేల్‌ను అతని అన్నయ్య, చంద్ర ప్రకాష్ మరియు అతని బావ దుర్గా పెంచుతారు, అతన్ని అతని తల్లి అని అర్ధం, అతని పట్ల ఆమెకు ఉన్న అపారమైన అభిమానం కారణంగా. వీరంతా కోయంబత్తూరు జిల్లా సమీపంలోని ఉదయంపాలయంలో స్థిరపడ్డారు.


 ఒక యువకుడిగా, శక్తి "సిలాంబం, విలారి మరియు ఎయిర్ వింగ్ కింద నేషనల్ క్యాడెట్ కార్ప్స్" లో శిక్షణ పొందాడు. ప్రారంభంలో ఐపిఎస్‌లో చేరాలని అనుకున్నప్పటికీ వైమానిక దళం యొక్క అధ్యయనాల పట్ల ఆకర్షితుడైన తరువాత శక్తి తరువాత వైమానిక దళంలో చేరాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నాడు. మార్షల్ ఆర్ట్స్‌లో తెలివైన మరియు నిపుణుడిగా ఉండటమే కాకుండా, శక్తి తన ప్రేరణ కథల కారణంగా తన 10 మరియు 12 తరగతులలో ప్రసిద్ధ మరియు ప్రసిద్ధ విద్యార్థి. అక్కడ అతను ప్రేరణ, దేశభక్తి మరియు అవినీతి నిరోధక ఇతివృత్తాలను చిత్రీకరించాడు.


 శక్తి తన కథల కోసం అనేక బ్యాడ్జ్‌లు మరియు అవార్డులను కూడా గెలుచుకున్నాడు: "సామాజిక సమస్యలపై ఉత్తమ అభిప్రాయాలు" శక్తి కోసం, అతని విజయానికి కారణం అతని సన్నిహితుడు అఖిల్ రామ్ (బాల్యం నుండి స్నేహితులు, అనాథాశ్రమంలో పెరిగారు). శక్తి యొక్క స్నేహితులు అతని విద్యావేత్తలు మరియు క్రీడలలోని బలం కోసం మాత్రమే కాకుండా, శక్తి మరియు అఖిల్ రామ్ యొక్క బలమైన స్నేహం కారణంగా విస్తృతంగా గౌరవించబడ్డారు.


 మూడేళ్ళు గడిచి, శక్తి తన కళాశాల పూర్తి చేసింది. అతను ఆర్మీ-హెయిర్ కట్, మెడలో చిన్న గడ్డంతో చిన్న మీసంతో తన రూపాన్ని పూర్తిగా మార్చుకున్నాడు. కోయంబత్తూరులోని ఇన్వెస్టిగేటివ్ జర్నలిస్ట్ అయిన తన ప్రేయసి ఇషికతో శక్తి నిశ్చితార్థం చేసుకోబోతోంది, అతనితో కాలేజీ రోజుల నుండే ప్రేమలో ఉంది.


 ఇంకా, శక్తి శిక్షణ పూర్తి కావడంతో వైమానిక దళంలో ఉద్యోగం కోసం ఎదురు చూస్తున్నాడు. ఐపిఎస్‌లో ఎంపిక కానందున అఖిల్ రామ్ ఇప్పుడు కొన్ని చట్టవిరుద్ధ కార్యకలాపాలకు వెళ్తున్నాడు. కానీ, శక్తి తన పోస్టింగ్‌లకు ముందు అమలు చేయాల్సిన సొంత ఎజెండాను కలిగి ఉంది. ప్రస్తుతం, అఖిల్ మరియు శక్తి సంబంధాలు దెబ్బతిన్నాయి.


 అతను గణపతికి సమీపంలో ఉన్న గణపతి ఆలయంలో ఆమెను కలవడానికి వెళ్తాడు, అక్కడ ఆమె పొడవాటి జుట్టుతో మరియు అందమైన ముఖంతో శాలువతో తయారు చేసిన దుస్తులు ధరించి ఉంది. ఆమె శక్తి వైపు వస్తుంది, అక్కడ ఆమె కొంతమంది బ్రాహ్మణులచే ఆగి, ఆలయంలో పని చేస్తుంది. వారితో మాట్లాడుతున్నప్పుడు, శక్తి హఠాత్తుగా ఇషికాను పిలుస్తుంది మరియు ఆమె అతని పిలుపుని వేలాడుతోంది.


 ఇక్కడ, శక్తి ఒక అమ్మాయిని పిలుస్తుంది మరియు అతను తన గులాబీ బెలూన్ను ఇషికకు ఇవ్వమని చెబుతాడు. ఏదేమైనా, ఆమె గులాబీ బెలూన్ను అమ్మాయికి తిరిగి ఇచ్చేటప్పటి నుండి అతని ప్రణాళిక వెనుకకు వస్తుంది.


 ఇప్పుడు, ఇషిక శక్తి వైపు వస్తుంది మరియు వారిద్దరూ పక్కన నిలబడ్డారు.


 "హే. ఇలా చేయవద్దని నేను ఎన్నిసార్లు చెప్పాను?" ఇషిక అన్నారు.


 "మీరు కాల్‌కు హాజరై," ఐ లవ్ యు "అని చెప్పి ఉంటే, ఇలాంటి సమస్య లేదు, సరియైనది" అన్నారు.


 "నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను అని ఎన్నిసార్లు చెప్పాలి?" అడిగాడు ఇషిక.


 "ఒక వారం, మీరు నన్ను ప్రేమిస్తున్నారని చెప్పాలి!" శక్తి అన్నారు.


 "వారాలపాటు, నేను మీకు" ఐ లవ్ యు "అని చెప్పాలా. సెకన్లపాటు, నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను అని చెబితే, అది సరేనా?" అడిగాడు ఇషిక.


 "హే చూడండి… ఎన్ని సెకన్లు వృధా అవుతున్నాయి? ఐ లవ్ యు చెప్పండి" జోక్ శక్తి.


 వారు ఒక చిన్న శృంగార పోరాటం చేసి ఇంటికి బయలుదేరుతారు, అక్కడ శక్తి తన సోదరుడు మరియు బావను కలుస్తుంది, వారి ఆశీర్వాదం కోరుతుంది.


 "మమ్మల్ని కలవడానికి వచ్చే ముందు, మీరు ఇషికాను కలవడానికి వెళ్ళారు. ఇది శక్తినా?" అడిగాడు చంద్ర ప్రకాష్.


 "లేదు సోదరుడు. అలాంటిది కాదు. ఐదేళ్ల తర్వాత ఆమెను కలవడం నాకు చాలా ఆనందంగా ఉంది. మీకు తెలుసా?" అడిగాడు శక్తి.


 "ఇది సరే, శక్తి. నేను సరదాగా చెప్పాను. సరే. ఒక మంచి రోజు" అన్నాడు చంద్ర ప్రకాష్ మరియు అతను తన న్యాయవాది కేసు కోసం ఒక క్లయింట్ను కలవడానికి బయలుదేరాడు.


 తన సోదరి బావ తన మరియు అఖిల్ స్నేహం కొన్నేళ్లుగా దెబ్బతింటుందని తెలుసుకుని, వాటిని తయారు చేయడానికి ప్రయత్నిస్తుంది, చివరికి శక్తి ఆగిపోతుంది. అతను మరియు ఇషిక కేరళలోని ఇడుక్కి జిల్లాకు పేలుడు సంభవించింది.


 వారు ఇడుక్కి జిల్లాలో ఒక గొప్ప రోజును కలిగి ఉన్నారు మరియు ఒక రోజు, శక్తి ఇషికా ఫోన్‌ను తన సోదరుడిని సంప్రదించడానికి తన ఫోన్ స్విచ్ ఆఫ్ కావడంతో తీవ్రంగా తీసుకుంటుంది మరియు వారితో మాట్లాడిన తరువాత, ఆయుధాల అక్రమ రవాణా మరియు మాదకద్రవ్యాల వ్యాపారం గురించి ఇషికా యొక్క కొన్ని ఫోటోలను అతను గమనించాడు. కోయంబత్తూరు జిల్లా, విజయవాడ, అతను షాక్ అవుతాడు.


 ఫోటోలతో, శక్తి ఇషికాను ఎదుర్కుంటుంది, ఆమె రహస్య దర్యాప్తులో తన నేరాన్ని అంగీకరించింది. అయితే, వీటి గురించి శక్తి అడిగిన ప్రశ్నలకు ఆమె ఆశ్చర్యపోతోంది మరియు ఆమె నిజంగా, శక్తి యొక్క పరిశోధన వెనుక గల కారణాన్ని అడుగుతుంది.


 "నేను శక్తి కాదు ... నిజమే, నా పేరు సాయి అధిత్య, శక్తి యొక్క రూపాన్ని అలైక్" ఇశికకు షాకింగ్ నిజం శక్తి అన్నారు.


 ఇది తెలిసి, ఇషిక ఈ విషయాన్ని నమ్మదు, సాయి అధిత్య శక్తి చనిపోయిన ఫోటోల ఫోటోలను చూపిస్తాడు మరియు అతనే, నాలుగేళ్ళకు ముందు జరిగిన సంఘటనలను చెబుతాడు.


 సాయి అధిత్య శక్తికి మూడేళ్ల సీనియర్ మరియు అతను విజయవాడ జిల్లా డిసిపిగా పనిచేస్తున్నాడు, శక్తి శిక్షణ కోసం కాశ్మీర్లో ఉన్నాడు. అతను కూడా అదే రైలులో ప్రయాణిస్తున్నాడు, అందులో శక్తి కూడా ప్రయాణించింది.


 వారి అక్రమ రవాణా దర్యాప్తు గురించి తెలుసుకున్న కొందరు గూండాలు, శక్తిని సాయి ఆదిత్య అని తప్పుగా అర్ధం చేసుకున్నారు మరియు సాయి అధిత్య అతనిని రక్షించడానికి ప్రయత్నించినప్పటికీ, వారు అతన్ని రైలులో పొడిచి చంపారు.


 శక్తి కుటుంబం గురించి తెలుసుకున్న సాయి అధిత్య శక్తి యొక్క సోదరుడిని కలవడానికి వచ్చే ముందు తన పద్ధతులను మరింత నేర్చుకున్నాడు మరియు మార్షల్ ఆర్ట్స్ నైపుణ్యాలలో శిక్షణ పొందాడు. వాస్తవానికి ఈ కేసు దర్యాప్తు వెనుక కారణం, కోయంబత్తూరులో ప్రధాన జిల్లాగా అక్రమ కార్యకలాపాలు జరుగుతున్నాయని అనుమానించిన విజయవాడ డిజిపి.


 శక్తి మరణం ఇషికను ముక్కలు చేస్తుంది మరియు ఆమె సాయి అధిత్యను ఇడుక్కి జిల్లాలో వదిలి కోయంబత్తూరు జిల్లాకు వెళుతుంది. మరుసటి రోజు, ఆమె తప్పిపోతుంది, ఇది సాయి అధిత్యకు షాక్ ఇస్తుంది. ఆమెను కిడ్నాప్ చేసి ఉండవచ్చని అనుమానిస్తూ, అతను కోయంబత్తూర్‌కు వెళ్లి ఆమెను ఏ ధరనైనా కాపాడాలని నిర్ణయించుకుంటాడు.


 అయితే, మరుసటి రోజు, కోయంబత్తూరు జిల్లాలోని ఇరుగుర్ రహదారి పొదల దగ్గర రక్తస్రావం మరియు చనిపోయిన ఇషిక కనిపించింది. అఖిల్ కూడా సంఘటన స్థలానికి వస్తాడు మరియు ఇషికా మరణంతో సాయి అధిత్య బద్దలైపోయాడు.


 అఖిల్ ఇప్పుడు శక్తి సోదరుడిని కలవడానికి వచ్చాడు మరియు అతను వారికి ఖచ్చితమైన కారణాలను వెల్లడించాడు. ఐపిఎస్ ఆఫీసర్‌గా తన వృత్తి కారణంగా, శక్తి మరణానికి తాను ఒక కారణమని, వారితో ఉన్న వ్యక్తి శక్తి కాదని, సాయి అధిత్య ఇంకా వెల్లడించాడు.


 అఖిల్ స్వయంగా, కొన్ని ఆయుధాల అక్రమ రవాణా గూండాలను పట్టుకోవటానికి ఒక రహస్య కార్యకలాపంలో ఉన్నాడు మరియు ఇషిక ఒక రహస్య జర్నలిస్ట్ అని తెలిసి చంపబడ్డాడు. ఇషికా మరణంలో తన భావోద్వేగాలకు అఖిల్ సాయి అధిత్యను ఎదుర్కొంటాడు.


 ఇంకా చెప్పాలంటే సాయి అధిత్య ఉద్వేగభరితంగా ఉంటుంది.


 "శక్తి చనిపోకపోతే, సాయి అధిత్య కుటుంబం బాధపడుతుంది" అఖిల్ ను షాక్ లో వదిలిపెట్టిన సాయి అధిత్య అన్నారు.


 కాబట్టి, రెండోది సాయి అధిత్య కాదు, నిజానికి శక్తి. ఇప్పుడు, మరొక ఫ్లాష్ బ్యాక్ శక్తి ద్వారా వెల్లడైంది. కొద్దిసేపటికే, వైమానిక దళంలో శిక్షణ పూర్తయిన తరువాత, శక్తి రైలులో కోయంబత్తూరుకు వస్తోంది, అందులో సాయి అధిత్య కూడా ప్రయాణిస్తున్నాడు.


 అక్కడ, రైలులో, శక్తి కొంతమంది పురుషులు అధితిని కొట్టడాన్ని గమనించి, గందరగోళాన్ని నివారించే ప్రయత్నంలో అతను తన ముఖాన్ని ముసుగు చేసుకుని, ఆదిత్యను రక్షించడానికి ప్రయత్నించాడు. కానీ, అతన్ని ఆ గూండాలు పొడిచి చంపారు.


 శక్తి నివ్వెరపోయింది మరియు ఏమి చేయాలో తెలియదు. అందువల్ల, అతను దానిని తప్పించి, తన సీట్లకు తిరిగి వచ్చాడు. అయితే, సాయి ఆదిత్య మరణం గురించి తెలుసుకున్న సాయి అధిత్య గురువు డిజిపి విజయ్ కృష్ణ అనే పోలీసు అధికారి చివరికి రైలులో అతనిని గమనించాడు.


 సాయి అధిత్యకు ఒక లుక్-అలైక్ ఉందని అతను సంతోషంగా ఉన్నాడు మరియు సాయి అధియాను డిసిపిగా తీసుకోవటానికి శక్తిని బలవంతం చేశాడు. అయినప్పటికీ, ఐపిఎస్ తన జీవితానికి ప్రమాదకరమైనదిగా భావించినందున శక్తి నిరాకరించింది.


 కానీ, ఐపిఎస్ కోసం సాయి అధిత్య కలల గురించి తన ఫోన్ ద్వారా తెలుసుకున్న తరువాత అతను అంగీకరిస్తాడు మరియు శక్తి యొక్క అసంపూర్ణమైన పనిని నెరవేర్చడానికి తన వైమానిక దళం కలలను త్యాగం చేశాడు. ఈ మిషన్ కోసం డిజిపి విజయ్ కృష్ణ తన వైమానిక దళ సహచరులతో మాట్లాడిన తరువాత డెహ్రాడూన్‌లో అతనికి ప్రత్యేక శిక్షణ ఇచ్చారు. వీరిద్దరి ఒప్పందం ప్రకారం, శక్తి అధిత్య పనులను పూర్తి చేసిన తరువాత, అతను మళ్ళీ వైమానిక దళానికి తిరిగి వస్తాడు, దీనికి విజయ్ అంగీకరిస్తాడు.


 అఖిల్ తన స్నేహితుడు శక్తిని బాధపెట్టినందుకు అపరాధ భావన కలిగిస్తాడు మరియు వారందరూ వారి కుటుంబాలతో రాజీపడతారు. ఇషికా మరణం చూసి పెళ్లి చేసుకోనని శక్తి శపథం చేసింది. అదే విధంగా, KMCH హాస్పిటల్లోని ప్రసిద్ధ వైద్యుడు విజయన్ తప్పిపోయాడు మరియు వాస్తవానికి, మరుసటి రోజు, అతను చనిపోయాడు, ఇది అతని కుమార్తె యాజినిని ముక్కలు చేస్తుంది.


 ఇషికా మరియు విజయన్ పాత్రలు ప్రజలచే చెడిపోతున్నందున, శక్తి వాటిని మంచిదని నిరూపిస్తానని మరియు మూడు అంచెల ప్రాతిపదికన దర్యాప్తును ప్రారంభించాలని నిర్ణయించుకుంటాడు: "అఖిల్ చేతిలో ఆయుధాల అక్రమ రవాణా మరియు మాదక ద్రవ్యాల రవాణా, శక్తి చేతిలో ఇషికా మరియు విజయన్ మరణం, సూత్రధారులను పరిశోధించడానికి వారిద్దరూ ides ీకొంటారు. "


 శక్తి ఇషికా ఇంట్లో వెతుకుతూ, ఆమె బ్యాంకాక్ కోసం వెళ్ళేది, డాక్టర్ విజయన్ తో చాలా ముఖ్యమైన పనుల కోసం చాలా సార్లు వెళ్ళింది మరియు అతను అఖిల్ తోడుగా బ్యాంకాక్ వెళ్ళాలని నిర్ణయించుకుంటాడు.


 ఇషికతో ఉన్న లేడీ ఫోటోను చూసిన వారు డిజిపి అనుమతి తీసుకొని బ్యాంకాక్ వెళ్తారు. ఇక్కడ, యాజిని కూడా, తన తండ్రి మరణంపై దర్యాప్తు చేయడానికి వచ్చారు మరియు శక్తి మరియు అఖిల్ ఇద్దరూ దీనిని కనుగొన్నారు.


 మొదటి నుండి వీరిద్దరి సంబంధం సంఘటనల తరువాత యాజినితో కలిసి ఉంటుంది. అఖిల్ మరియు శక్తి ఆ మహిళను కలుసుకుని, ఇషికా బ్యాంకాక్‌లోని గన్ స్మగ్లింగ్ మరియు డ్రగ్ స్మగ్లింగ్ వ్యాపారాలకు సంబంధించిన సాక్ష్యాలను డాక్టర్ విజయన్ సహాయంతో సేకరించినట్లు తెలుసుకుంటాడు, ఈ విషయం తెలుసుకున్న తర్వాత ఆమెకు సహాయం చేయడానికి అంగీకరించిన తన సొంత బంధువు మీనకుమారి మరియు అతని తమ్ముడు విక్రమ్ చట్టవిరుద్ధ కార్యకలాపాల వెనుక సూత్రధారి మరియు అతను వారిని శిక్షిస్తానని ప్రతిజ్ఞ చేశాడు.


 కానీ, వాస్తవానికి, ఇది జరగలేదు. ఈ ప్రణాళికను అమలు చేయడానికి ముందు, ఈ కేసును ఇన్‌చార్జిగా ఉన్న ఒక పోలీసు అధికారి (సాయి అధిత్య) తో రైలులో యాజిని తండ్రి మరియు ఇషిక హత్య చేశారు. ఏదేమైనా, లేడీ ఒప్పుకోలు చేసిన ఒక నిమిషం తరువాత, ఆమె ఆ ప్రదేశంలో కొంతమంది గూండాలచే చంపబడుతుంది, అఖిల్ మరియు శక్తి చనిపోయినందుకు గాయపడ్డారు.


 గాయపడిన అఖిల్ మరియు శక్తిని చూసి, బ్యాంకాక్ ప్రభుత్వ సహాయంతో వారిని భారతదేశానికి రక్షించే మహిళను కలవడానికి యజిని కూడా అక్కడికి చేరుకుంది. కోలుకున్న తరువాత, శక్తి సోదరుడు అతన్ని లేదా అతని వృత్తిని ఎన్నుకోమని అడుగుతాడు. శక్తి, భారమైన హృదయంతో కేసును దర్యాప్తు చేయడానికి ఎంచుకుంటుంది, ఆ తర్వాత అతన్ని నిరాకరించి తన కుటుంబంతో కలిసి ఆ స్థలాన్ని వదిలివేస్తాడు.


 శక్తి మరియు అఖిల్ గణపతి పోలీస్ హెడ్ క్వార్టర్స్ లో ఆశ్రయం పొందుతారు మరియు ఇషిక హత్య వెనుక తమ దర్యాప్తు కొనసాగించాలని నిర్ణయించుకుంటారు. ఇంతలో, డాక్టర్ విజయన్ సజీవంగా ఉన్నాడు మరియు అతని బంధువులు కిడ్నాప్ చేయబడ్డారు. ఇది నిజం, అతని రూపాన్ని ఒక ఉత్తర-భారతీయుడు చంపాడు, ఇషికా క్రూరంగా గాయపడి విక్రమ్ చేత చంపబడ్డాడు.


 ఈ వార్త శక్తి యొక్క సన్నిహితుడు, పరిశోధకుడైన అరవింత్ చేత తెలుసుకోబడింది మరియు విక్రమ్ ను ఇషి హంతకుడిగా తెలుసుకున్న తరువాత శక్తి కోపంగా ఉంటుంది. అయితే, అతను మొదట డాక్టర్ విజయన్ను రక్షించాలని నిర్ణయించుకుంటాడు మరియు యాజినికి తెలియజేస్తాడు.


 అఖిల్ మరియు శక్తి విక్రమ్‌ను కిడ్నాప్ చేసి మీనాకుమారిని పిలుస్తుంది. వారు అతనిని మీనాకుమారికి ఎడమ మరియు కుడి కాన్ఫరెన్స్‌లో చెంపదెబ్బ కొట్టారు, అతను ఇవన్నీ చూస్తాడు మరియు ఆమె కోడిపందెం "వారు రోస్ట్ కోసం లైవ్ ప్రోగ్రాం ఇస్తున్నారు, నేను అనుకుంటున్నాను"


 "నిశ్శబ్దంగా ఉండండి సోదరుడు. ఆమె అది వింటుంది" అన్నాడు అతని సహోద్యోగి.


 డాక్టర్ విజయన్‌ను మొదట అఖిల్, శక్తి రక్షించారు. ఇప్పుడు, శక్తి విక్రమ్‌ను గన్‌పాయింట్‌లో పట్టుకుని, మీనకుమారిని వీడియో కాల్‌లో పిలుస్తుంది.


 "హే. విక్రమ్‌కు ఏమీ చేయవద్దు. ఇషికా మరణానికి లొంగిపోవాలని నేను అతనిని అడుగుతాను ..." అన్నాడు మీనకుమారి.


 "ఏమిటి? సరెండర్ ఆహ్! అతన్ని జైలుకు తీసుకెళ్ళడం ద్వారా మేము అతనికి గుడ్డు బియ్యం మరియు చేపలను తినిపించాలనుకుంటున్నామా? తెలియని పొరపాటు చేసినవారికి అంతే. కానీ, మీరందరూ ఈ దేశం మరియు ప్రజల జీవితాలను పాడుచేశారు ..." శక్తి మరియు అఖిల్.


 "శక్తి. దయచేసి నా ఆదేశాలను పాటించండి. విక్రమ్‌కు ఏమీ చేయవద్దు" అన్నాడు మీనకుమారి.


 "విక్రమ్ డాక్టర్ విజయన్ను చంపడానికి ప్రయత్నించాడు, మేము అతనిని రక్షించేటప్పుడు. మేము ఇద్దరూ అతనిని రక్షించడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు, అతను నా చేయి కోశాడు. వేరే మార్గం లేకుండా, మేము విక్రమ్ను దారుణంగా కాల్చి చంపాము" అని శక్తి ఒక ముఖ్య వార్తగా పేర్కొంది.


 "హే. అతన్ని చంపవద్దు… అతడు నిర్దోషి" మీనకుమారి అన్నారు.


 "ఇషికా మరియు సాయి అధిత్య కూడా అమాయకులు మరియు వారి మనస్సులో చాలా కలలు కలిగి ఉన్నారు ..." అఖిల్ మరియు వారిద్దరూ విక్రమ్ను దారుణంగా కాల్చి చంపారు, మీనాకుమారి బద్దలైంది. విజయన్ తన ఇంటికి తిరిగి వస్తాడు, అక్కడ యాజిని, ఆమె అసూయ మరియు డబ్బు బుద్ధిగల అక్క, దివ్య మరియు చిన్న చెల్లెలు, వైష్ణవి హృదయపూర్వకంగా ఆహ్వానించిన తరువాత అతన్ని లోపలికి తీసుకువెళతారు.


 ఇప్పటికి, యజిని శక్తితో ప్రేమలో పడ్డాడు, కాని, ఇషిక యొక్క అమాయకత్వాన్ని నిరూపించడానికి మరియు సాయి అధిత్య కలలను నెరవేర్చడానికి అతను ఆసక్తిగా ఉన్నందున అతను ఆసక్తి చూపలేదు. యజిని తండ్రి కూడా శక్తి తన అల్లుడిగా ఉండాలని కోరుకుంటాడు. కానీ, అతను ఇంకా ఇషికా మరియు అఖిల్‌తో వెంటాడడంతో అతను నిరాకరించాడు, విజయన్ చేతిని వివాహం కోసం నిరాకరించాడు.


 దీంతో యాజిని సోదరి దివ్య సంతోషంగా ఉంది. ఇంతలో, అక్రమ వ్యాపారం గురించి మీనాకుమారి మరియు ఆమె గ్యాంగ్ స్టర్ యూనిట్లకు వ్యతిరేకంగా అన్ని ఆధారాలు సేకరించబడ్డాయి. లక్షద్వీప్ మరియు నోయాల్ నది ఒడ్డున ఉన్న మీనకుమారి నెట్‌వర్క్‌లను రక్షణ మరియు ఆర్మీ దళాలు అడ్డుకుని తగలబెట్టాయి.


 ఉగ్రవాదులు మరియు మాదకద్రవ్యాల స్మగ్లర్లతో నెట్‌వర్క్‌లు కలిగి ఉన్నందుకు వారి పాస్‌పోర్ట్‌లు మరియు పౌరసత్వాన్ని భారత ప్రభుత్వం నిషేధించింది. వేరే మార్గం లేకుండా, మీనాకుమారి అజ్ఞాతంలోకి వెళ్లి, దాక్కున్నప్పుడు, ఆమె తన సోదరుడి మరణానికి ప్రతీకారం తీర్చుకోవాలని నిర్ణయించుకుంటుంది.


 మొదట, ఆమె యాజినిని కిడ్నాప్ చేసి, ఏకాంత ప్రదేశానికి తీసుకెళుతుంది, అక్కడ ఆమె ఆమెను దారుణంగా హింసించి, ఆమెకు ప్రోటోకోలం-అయోడిన్ అధిక మోతాదు ఇస్తుంది. తత్ఫలితంగా, ఆమె మూర్ఛపోతుంది మరియు తరువాత, ఆమెను తన కారుతో ఉదయంపాలయం మచ్చలలో వదిలివేస్తుంది, ఆ ప్రదేశంలో వదిలివేయబడుతుంది.


 శక్తి, ఈ విషయం తెలియగానే ఆమెను సకాలంలో రక్షించి ఆసుపత్రిలో చేర్పించింది. ఆమెను చూసిన తరువాత, డాక్టర్ అతనితో, "వారికి మిశ్రమ ప్రోటోకమ్-అయోడిన్ ఉంది. ఇకమీదట, స్పృహ తిరిగి పొందడం కష్టం (3 రోజులు)."



 "సర్. తక్షణ స్పృహ కోసం, మనం ఇప్పుడు ఏమి చేయాలి?" అడిగాడు శక్తి.



 "బ్లడ్ డయాలసిస్" డాక్టర్ చెప్పారు, దానికి అతను అంగీకరిస్తాడు మరియు పొడిగిస్తాడు.


 "సర్. దయచేసి ఈ పత్రంలో సైన్ ఇన్ చేయండి" అని డాక్టర్ చెప్పారు, ఆ తర్వాత అతను ఇషికా మరణాన్ని గుర్తు చేసుకుని, పత్రంలో సంతకం చేశాడు. ఆమె రక్షింపబడింది. ఇంతలో, కోనానూర్ రోడ్ల గుండా కోయంబత్తూర్ వైపు వస్తున్నప్పుడు మీనకుమారి అరవింత్ ను చంపేస్తాడు.



 "అవును అరవింత్. మీరు ఎక్కడ ఉన్నారు?" అడిగాడు శక్తి.


 "ఫోన్ విసిరివేయబడింది. అందుకే నేను తీసుకున్నాను" మీనకుమారి అన్నారు.


 "ఫోన్ ఎక్కడ ఉంది?" అడిగాడు శక్తి.


 "పీలామెడు సార్. లేదు సార్, మెట్టుపాలయంలో. లేదు సార్, జి.ఎన్.మిల్స్ దగ్గర. అది కూడా కాదు సార్. విజయవాడ జిల్లా దగ్గర సార్ ..." అని మీనకుమారిని అపహాస్యం చేశారు.


 "హే, మీనకుమారి" శక్తి అరిచింది.


 "హే. మీరు నా నెట్‌వర్క్ మొత్తాన్ని నాశనం చేస్తే, నేను భయపడతానా? ఆ గూ y చారి అరవింత్ కోవనూర్ రోడ్ల దగ్గర చనిపోయి ఉన్నాడు. వచ్చి అతన్ని తీసుకెళ్లండి ..." మీనకుమారి అన్నారు.


 "హే" శక్తి మరియు అఖిల్‌తో కలిసి అతనిని చూడటానికి అక్కడికి చేరుకుంది…


 అతని స్నేహితుడి మరణం విని శక్తి మరియు అఖిల్ షాక్ అయ్యారు మరియు అతనిని చూడటానికి పరుగెత్తుతారు మరియు వారు బిగ్గరగా ఏడుస్తారు.


 ఇప్పుడు, మీనకుమారి శక్తిని పిలుస్తుంది.


 "మీకు బాధగా ఉందా? ఇది కేవలం ఒక విచారణ మాత్రమే ... ఇప్పటి నుండి, మీకు దగ్గరగా ఉన్న వారందరినీ నేను చంపుతాను ... మీకు ఏడ్వడానికి కూడా ఉండదు ... మృతదేహాలను సేకరించడానికి హడావిడి చేయడం తప్ప ... ఇప్పుడు మీకు మరో చెడ్డ వార్త, శక్తి… మీ కుటుంబం సురక్షితంగా కాలిపోతోంది… వచ్చి వాటిని కూడా సేకరించండి "అన్నాడు మీనకుమారి.


 అరవింత్ మరియు అతని సొంత కుటుంబం మరణాన్ని చూసి కోపంతో కోపంగా ఉన్నాడు. మీనాకుమారిని చంపేస్తానని శపథం చేశాడు. అరవింత్ మరణానికి గల కారణాల వల్ల, అఖిల్ మరియు శక్తిని మొదట్లో కమిషనర్ సస్పెండ్ చేశారు, కాని విజయవాడ డిజిపి కోరిన తరువాత, వారిని తిరిగి విధుల్లోకి తీసుకువస్తారు…


 మీనకుమారిని ఎప్పుడైనా మరియు ఎక్కడైనా తమిళనాడులోని ఏ ప్రదేశాలలోనైనా కనుగొనమని చెప్పిన తరువాత… ఇప్పుడు, తనను తాను రక్షించుకోవడానికి, మీనా ఒక ప్రణాళికను రూపొందించింది…


 ప్రణాళిక ప్రకారం, ఆమె యాజిని మరియు ఆమె కుటుంబాన్ని కిడ్నాప్ చేసి, కన్నియకుమారి సమీపంలోని బే-ఆఫ్-బెంగాల్ ద్వీపాలకు తీసుకువెళుతుంది. శక్తి మరియు అఖిల్ సజీవంగా అవసరమైతే ద్వీపం కోసం రావాలని ఆమె బెదిరిస్తుంది.


 ఈ ప్రదేశానికి చేరుకున్న తరువాత, శక్తి మరియు అఖిల్ బీహార్ యొక్క బ్యాంకాక్ మరియు ఉత్తర-భారతీయ గ్యాంగ్స్టర్లతో వారి "ఆదిమురై మరియు సిలంబం" మార్షల్ ఆర్ట్స్ నైపుణ్యాలను ఉపయోగించి పోరాడుతారు, ఇది వారికి సహాయకరంగా అనిపిస్తుంది మరియు తరువాత, శక్తి మొత్తం ద్వీపాలను బాంబర్లతో నాశనం చేస్తుంది, కాబట్టి అలాంటి ప్రదేశంలో ఎవ్వరూ దాచలేరు.


 కొన్ని ప్రమాదకరమైన చెట్లు మరియు మొక్కలను దాటి, శక్తి మరియు అఖిల్ మీనాకుమారి యొక్క రహస్య ప్రదేశానికి చేరుకుంటారు, అక్కడ వారు యజిని మరియు ఆమె కుటుంబాన్ని రక్షించారు మరియు మీనకుమారి మరియు శక్తి మధ్య పోరాటం జరుగుతుంది.


 మీనకుమారి శక్తికి చెబుతుంది, ఆమె కూడా మార్షల్ ఆర్ట్స్‌లో శిక్షణ పొంది, తనతో పోరాడమని కోరింది, అతను చేయగలిగితే… మొదట్లో శక్తి తీవ్రంగా కొట్టబడి అతను కింద పడతాడు. దేశం యొక్క విపత్తు మరియు అతని కుటుంబం కోల్పోయిన విషయాన్ని జ్ఞాపకం చేసుకున్న తరువాత, శక్తి మేల్కొని మీనాకుమారిని కొడుతుంది.


 ఇషికా మరియు సాయి అధిత్య మరణాల గురించి జ్ఞాపకం చేసుకున్న తరువాత అతను మీనకుమారిని దారుణంగా కాల్చి చంపాడు. శక్తి యాజిని ప్రేమను అంగీకరిస్తుంది మరియు వారు పునరుద్దరించుకుంటారు, ధివ్య డబ్బు కాకుండా నిజమైన ప్రేమను గ్రహించి మంచి వ్యక్తిగా మారుతుంది.


 ఇప్పుడు, శక్తి, సాయి అధిత్య కలలను నెరవేర్చిన తరువాత, వైమానిక దళం కింద భారత సైన్యం కోసం తిరిగి రావాలని నిర్ణయించుకుంటాడు, ఇది బాల్యం నుండి అతని దీర్ఘ కలలు, మరియు అతను అఖిల్ రామ్ కోసం కన్నీటి వీడ్కోలు పలికాడు… యజిని మరియు విజన్ కూడా శక్తి యొక్క నిజమైన వృత్తిని నేర్చుకుంటారు మరియు వారు గర్వంగా అనిపిస్తుంది, సాయి అధిత్య కలలను నెరవేర్చడానికి అతను తన కలను త్యాగం చేసాడు.


 తరువాత, శక్తి కాశ్మీర్ సరిహద్దులకు బయలుదేరి, అక్కడకు వచ్చిన డిజిపిని కలుస్తుంది. ఇక్కడ, వారి ప్రధాన ఉద్దేశ్యం తెలిసింది. ఐపిఎస్ ఆఫీసర్‌గా తన వృత్తిని కొనసాగించాలని శక్తి నిర్ణయించింది, వాస్తవానికి, డిజిపి అతనికి శక్తి నెరవేర్చడానికి మరొక మిషన్ ఇచ్చింది.


 మీనకుమారి అక్రమ ఆయుధాలను ఉగ్రవాదులు పట్టుకోవాలని, వారి సహాయంతో దస్తావేజులు ఇచ్చి, వారు భారతదేశంలో దాడి చేయాలని యోచిస్తున్నారు. అందువల్ల, ఈ దాడులను ఆపడానికి శక్తి పంపబడుతుంది, కాని, అతను దానిని అఖిల్ మరియు అతని కుటుంబం నుండి దాచిపెడతాడు, అప్పటి నుండి అఖిల్ అతనికి చాలా సహాయం చేసాడు.


 మార్షల్ ఆర్ట్స్ తో తనను తాను రిఫ్రెష్ చేసుకుంటూ, యజ్ఞి రాసిన "ది జర్నీ ఆఫ్ ఇన్వెస్టిగేషన్" అనే పుస్తకాన్ని శక్తి గమనించి, దానిని సాయి అధిత్యకు అంకితం చేసి, అతను పుస్తకాన్ని చూసి నవ్విస్తాడు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Crime